Tuesday 12 January 2016

சுதா அண்ணியும் நானும்-8

Ipad-ஐ மெத்தையின் மேல் வைத்துவிட்டு,சுதா அண்ணி என்னை பார்க்க திரும்பி ஒருக்களித்து படுத்துக்கொண்டு"அடுத்த நாள் ரேகா வீட்டுக்கு போனியா ?"என்று கேட்டதும் ,நான் "கதையை முழுசா படிச்சு பாருங்க அண்ணி.."என்றேன்.

                                         

அவளுக்கு உடம்பில் காமம் கூடுவதை என்னால் உணர முடிந்தது.

அவள் "படிச்சா...ரொம்ப மூடு ஏறுது .இதுவரை படிச்சதுக்கே  கீழ ஈராமாகிட்டு"என்று என் காதருகே கிசுகிசுக்க ,நான் "ஹ்ம்ம்..ரேகா அண்ணிகிட்ட சாட் பண்ணுனதை படிச்சதுக்கே உங்களுக்கு லீக் ஆகுதுனா...அப்புறம் அவளோடு விளையாடிய விளையாட்டை படிச்சா..குடம் குடமா கொட்டுவீங்க போல "என்று சொல்லி சிரித்தேன் .



உடனே அவள்,"சீ ...போடா ..இந்த மாதிரி எழுதினா படிக்கிற எவளா இருந்தாலும் அவளுக்கும் அப்படி தான் ஆகும் "என்றாள்.நான் தாமதிக்காமல் என் நாக்கை வெளியே நீட்டி மேலும் கீழும் ஆட்டிக்கொண்டே கொஞ்சலுடம்"அண்ணி...எனக்கு நாக்கு காய்ஞ்சு போச்சு..கொஞ்சம் .."என்று இழுத்தேன்.அவள் முகத்தில் சற்றென்று வெட்கம் பரவ,"ஹ்ம்ம்.."என்று முனகலோடு சிரித்தாள் .

அவள் மெதுவாக திரும்பி மல்லாக்கப்படுக்க,நான் எழுந்து அவளின் கால்களுக்கு நடுவே நகர்ந்து முழங்காலிட்டு அவளின் இரு தொடைகளையும் மூடி இருந்த நைட்டியை மெல்ல மேலே அவளின் இடுப்பு வரை தூக்கினேன்.புதிதாக உரித்த வாழைத்தண்டுகள் போல் இருந்த அவளின் தொடைகள் ரெண்டும் என்னை கண்ணை நிறைத்தது.

"ஹ்ம்ம்..விரிச்சி காட்டுங்க ...அண்ணி "என்றேன்.உடனே அவள் மெதுவாக கால்களை விரிக்க,அவளின் சொர்க்கவாசல் தெரிந்தது.தேங்காய்  எண்ணையில் பிசைந்த மைதா மாவு போல மின்னிய அவளின் யோனியை பார்த்ததும் தலையை குனிந்து நேராக என் நாக்கின் முனையால்  அவளின் யோனியின் கிளிட்டை தொட்டேன்.அவளின் யோனியில் மெல்லிய சூட்டை உணர்ந்தேன்.



மெல்ல அவளின் ஈராமான புண்டையை சுத்தி என் நாக்கை சுழட்ட ,அவள் "ஹ்ம்ம்ம்ம்..ஆஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ் "முனகியவாறு அவளின் இடுப்பை தூக்கி உயர்த்தி தர ,நான் மெதுவாக என் விரல்களை அவளின் யோனியின் பிளவுக்குள் நுழைத்து அதன் இதழ்களை விரித்தேன்.பிங்க் நிறத்தில் மிளிறியது அவளின் சொர்க்க வாசல்.எத்தனை ஆண்களின் தண்டு அதன் உள்ளே சென்று இருக்கும் என்ற எண்ணம் எனக்கு தோன்ற,காமவெறி உண்டாயிட்டு.நாக்கை முழுவதுமாக அவளின் யோனிக்குள்ளே செலுத்து சுழற்ற ஆரம்பித்தேன்.அவள் துடிக்க துடிக்க அவளின் யோனியை சுவைக்க துவங்கினேன்.என் அதிரடி தாக்குதலால் ,தாங்க முடியாத உச்சத்துக்கு சென்ற அவள் சத்தமாக "ஊஊஊஒஹ்ஹ்ஹ்ஹ் .....ஆஅஹ்ஹ்ஹ் ..ஹெய்ய்ய்ய்ய ….ஆர்க்க்க்க்க்க் ஆஆஆஆஆ" உறும,நான் நிறுத்தவில்லை.என் இருகையலும் அவளின் இரு தொடைகளையும் நன்றாக விரித்துப்பிடித்து கொண்டு தீவிரமாக வேகமாக ஆசையாக அவளின் யோனி சதையை சுவைக்க ,அவள் கட்டுபடுத்த முடியாமல் "இச்ச்ஷ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ் ...ஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ் …ஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ் எ,,ஹ்ம்ம் ,,,,,,"என்று சத்தமாக முனங்கவும் நான் வேகமாக ,அழமாக என் நாக்கை செலுத்தினேன்.அவளின் யோனியில் இருந்து காமநீர் பாய துவங்கியது....அவள் "வர்ர்ர்ர்ர்ர் ........ர்ரூஊஊஊஉ உன்ன்ன்ன்ன்ன்ன் ..ஆஆஅஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ் "என்றவாறு என் பின்னந்தலையை இறுக்க பற்றி அழுத்த,என் முகம் முழுவதும் அவளின் காமநீர் பரவியது.நான் கொஞ்சம் திமிறி அவளின் பிடியில் இருந்து விடுபட்டு தலையை தூக்கி அவளை பார்த்தேன்.அவளும் அதே வேலை கண்களை திறந்து

"என்ன ஆச்சு .....ஏன் நிறுத்தினடா... "என்று விரகதாபத்தில் கேட்க,நான்

"ரேகா அண்ணி ,எனக்கு விதவிதமா லிக்ப்பண்ண சொல்லிக்குடுத்து இருக்காள்...அதுமாதிரி பண்ணலாமா ?"என்று கேட்டேன்.

ஆச்சிரிய பார்வையுடன் "விதவிதமாவா? இதுல என்ன விதவிதமா..."என்று அவள்  கேட்க

நான் "ஹ்ம்ம் ...ஜாம் ,வெண்ணை ,கிரீம் ..நேந்தரம் பழம் ,காரட் எல்லாம் வேணும்..சூப்பரா பண்ணலாம் "என்றேன்.உடனே அவள் "ஒ ..பரவயில்லையே ..சொல்லி கொடுக்கிற அளவுக்கு தேர்ந்துடாளா அவள்...ஹ்ம்ம்...இதெல்லாம் விஷாலுக்கு தெரிஞ்சா சூப்பரா இருக்கும் " என்று நக்கலாக சிரிக்க,நான் பதறி

"ஐயோ ..அண்ணி..ரேகா அண்ணி விஷயம் எல்லாம் அண்ணன்கிட்ட சொல்லிடாதீங்க..அப்புறம் பிரச்னை ஆகிடும்"என்று சொல்லவும் ,நிதானமாக " நீ என் கூட படுதேன்னு சொன்ன கூட ஏன் படுதேன்னு கேட்க வாய்ப்பு இருக்கு.ஆனா கண்டிப்பா ரேகா கூட படுதேன்னு அவர்கிட்ட சொன்ன,அவரால் ஏன்னு கூட கேட்க முடியாது"என்று சொல்ல,நான் "வீட்டுக்கு சொல்லிட்டா,அதுவும் சித்தப்பா வீட்டுக்கு சொல்லிட்டா..நினைச்சு பாருங்க?என்றேன்.உடனே அவள் ஆணித்திரமாக "அதெல்லாம் செய்ய மாட்டார்.அவள் சம்மந்தப்பட்ட விசயத்தில் எதிலும் அவரு இறங்க மாட்டார்...இறங்கனா அவருக்கு தான் நஷ்டம் என்பது அவருக்கு தெரியும் "என்றாள்.

                                    

நான் "எப்படி அவ்வளவு உறுதியா சொல்லுறீங்க?ரேகா அண்ணி கூட அண்ணன் ஏதவாது சண்டை கிண்டை போட்டு இருக்காரா ?"என்று கேட்கவும் ,அவள் "நீ மட்டும் விஷால் உங்ககூட பழக கூடாதுன்னு சொன்னதா ரேகாகிட்ட சொன்னே...அப்புறம் அவள் உன்னை விடவே மாட்டா..டெய்லி உனக்கு விருந்தா தான் இருக்கும் "என்று சொல்லி நமட்டு சிரிப்பு சிரிக்க,நான் "எனக்கு ஒன்றுமே புரியல அண்ணி.."என்றேன்.

அவள் "சரி...அதெல்லாம் இப்போ எதுக்கு ..அவங்க விஷயத்தை அப்புறம் பேசலாம்...இப்போ நம்ம விஷயத்துக்கு வா..ரேகா என்ன சொல்லி தந்தா?"என்று கேட்க,நான் "அதெல்லாம் ஸ்பெஷல் பாடம் அண்ணி...சொல்லி கொடுக்கணும்னா நீங்க பீஸ் தரனும் "என்றேன்.

உடனே அவள் "ஒ...பீஸ் தரணுமா பீஸு ... ராஸ்கல்..நீ முதலில் என்கூட படுகிறதுக்கு கொடு ..அப்புறம் நான் தாரேன் "என்று என்  தலையை தட்டினாள் .உடனே நான் ,

"அண்ணன் பொண்டாட்டி கூட படுக்கிறதுக்கு எதுக்கு பீஸ் தரனும் ..எனக்கு உரிமை இல்லையா ?"என்றேன்.அதற்கு அவள் "எந்த உரிமையில் நீ என்கூட படுக்கிறையோ அதே உரிமையில் தான் நானும் கேட்குறேன்..."என்றாள்.நான் சற்றென்று சரண்டர் ஆகி,

"கூல்....கூல் ..சும்மா விளையாட்டுக்கு சொன்னா ..கோபம் வரதா பாரு .."என்று சொல்லிக்கொண்டே அவளின் தொடையில் கிள்ள,அவள்

"ஆஆஹ்ஹ்ஹ் ....வலிக்குது டா"என்று அலறவும் ,நான் "உங்கிட்ட கத்துக்கிட்டதா ரேகா அண்ணிக்கு சொல்லிக்குடுகிறேன் ..ரேகா அண்ணிகிட்ட கத்துக்கிட்டதா உங்களுக்கு சொல்லிக்குடுகிறேன்.போதுமா "என்றேன்.உடனே அவள்,

"ஹ்ம்ம் ...குட் பாய் ...இப்போ விட்ட வேலைய பாரு "என்றாள். நான் குழந்தைத்தனமாக முகத்தை வைத்துக்கொண்டு "என்ன வேலையை சொல்லுறீங்க  அண்ணி "என்று கேட்க ,அவள் "நடிக்காதே...வாயை பொத்திகிட்டு வேலையை பாரு "என்றாள்.நான் விடாமல் "வாயை பொத்திகிட்டு ..எப்படி அண்ணி ?"என்று சிரிக்க,அவள் "ஐயோ ..படுத்ததாடா ..லிக் மீ ...லிக் மீ டா..ப்ளீஸ்..சீக்கிரம்"முனகியாவாறு அவளின் இடுப்பை தூக்க,அவளது யோனி இதழ்கள் என் உதட்டை உரசியது.நான் அவளிடம் "ஏன் அண்ணி...நல்ல நாக்கு போடுறனா?"என்று மெதுவாக கேட்டேன்.அதற்கு அவள்"நல்லவா?செம்மையா பண்ணுற டா...ரேகாவுக்கு தான் நன்றி சொல்லணும் ..ஹ்ம்ம்....ஸ்டார்ட் பண்ணு"என்றாள்.

நான் "சரிங்க பாஸ் "என்றப்படி என் நாக்கை நீட்டி அண்ணியின் புண்டையை மறுபடியும் சுவைக்க ஆரம்பித்தேன்.நான் நாக்கை சுழட்டி சுழற்றி நக்க சுதா அண்ணி இடுப்பை தூக்கி தூக்கி தந்தாள் .

சிறிது நேரத்தில் அவளின் புண்டையில் இருந்து சூடான நீர் வர ஒரு சொட்டு விடாமல் என் நாக்கால் முழுவதையும் துடைத்து எடுத்தேன் .

"ஆஅஹ்ஹ்ம்ம் ....ஊஉஹ்ஹ்ஹ் ...போதும் டா ....போதும் "என்று அவள் ஆசுவாசப்பட ,நான் "என்ன அண்ணி ...போதுமா .."என்று கேட்டேன்.

"ஆஹ் ..போதும் …போதும் .ஊப்ஸ்.."என்று சஜக நிலைக்கு வந்தவள்

"ரேகா..நல்ல தான்டா உன்னை ட்ரைன் பண்ணிருக்கா "என்று சொல்லி கண் சிமிட்ட,நான்

"ஹ்ம்ம் ..அவங்களுக்கு இது ரொம்ப இஷ்டம்.என்னை மாதிரி சரவணா அண்ணன் கூட பண்ணியதில்லைன்னு சொல்லுவாங்க"என்றேன்.உடனே அவள் "ஏன்..சரவணன் நல்ல தானே பண்ணுவான்?"என்றாள் .எனக்கு தூக்கிவாரி போட்டது,"என்ன?அது எப்படி உங்களுக்கு தெரியும்?"என்று கேட்டேன்.

உடனே அவள்,"சாரி சாரி...ஏன் ..சரவணன் நல்ல பண்ண மாட்டான்னு கேட்க வந்தேன்...tongue ஸ்லிப் ஆகிட்டு "எஎன்றதும் ஆசுவாசம் அடைந்த நான் "யப்பா...ஒரு நிமிஷம் ஆடி போய்டேன்"என்றேன்.

அதை கேட்ட அவள் "ஏன்...நீ என்ன நினச்சா?"என்று கேட்க ,நான் "நான் நினச்சேன்..சரவணன் அண்ணன் திறமையை நீங்க பார்த்தேங்களோன்னு "என்றதும்,அவள்"ஏன்...அவனும் எனக்கு கொழுந்தன் தானே..பார்த்தா என்ன?என்று கேட்டாள்.

நான் பதில் சொல்ல முடியாமல் திணற,அவள் சிரித்தப்படி"சொல்லு....ரேகாவை எப்படி கரெக்ட் பண்ணினே?"என்று கேட்க,நான் மெத்தையில் கிடந்த IPad -ஐ எடுத்து அவளிடம் கொடுத்து "படிங்க..புரியும்"என்றேன்.அவள் என்னை குறும்பு பார்வை பார்த்துவிட்டு,மூன்றாம் பாகத்தை படிக்க துவங்கினாள்
“ரேகா ,ரேணு,கீதா மற்றும் வருண் -3”


அடுத்த நாள் காலை எழுந்தது முதல் ரேகா அண்ணியின் நினைவு தான்.தைரியமாக அவள் வீட்டுக்கு செல்லலாம்.தெரிந்து இருந்தால் என்னத்தான் பண்ணுவாள்?நமக்கு வேண்டிய காரியம் சீக்கிரம் நடக்கும்.அவ்வளவு தான் என்று எண்ணிக்கொண்டேன்.

மணி ஒன்பதரை இருக்கும்,என் நண்பன் ஜோசப் வீட்டுக்கு வந்தான் .ஜெயந்தி அக்கா கேட்ட புது பட சிடியை அவள் வீடு பூட்டி இருப்பதால் என்னிடம் கொடுத்து விட்டு செல்ல வந்தாக சொல்லி தந்துவிட்டு "டேய் ..மேட்டர் தெரியுமா ?நம்ம சுரேசு அந்த ஜெரினாவா கூட்டிட்டு ஓடிட்டான்டா "என்றான்.

ஜெரினாவுக்கு வயது 28 இருக்கும்.கல்யாணம் ஆனவள்.நல்ல செழுமையான திமிறிய  உடம்புடன் போதை ஏற்றும் கண்களுடன் எப்போதும் படுக்கைக்கு ரெடி என்பது போல காட்சி தருவாள் .அவள் புருஷன் அபுதாபியில் புடிங்கிக்கொண்டிருக்க ,இவள் எங்கள் வயதொத்த பையன்களை படுக்கைக்கு அழைத்து ஓத்துக்கொண்டிருந்தாள் எங்கள் நண்பன் சுரேசுவின் வீட்டுக்கு பக்கத்தில் தான் அவளின் வீடு இருக்கிறது.அவளை இழுத்துக்கொண்டு சுரேஷ் ஓடிவிட்டான் என்று ஜோசப் சொன்னதும்,அதிர்ந்து

"சுரேசா ?.ஏன்டா ..அவனுக்கு கிறுக்கு பிடிச்சிட்டா ?கயிர் கட்டித்தான் அவ புண்டையில இறங்கணும் ..சரியான லூஸு பையன் டா ,அவன் "என்றேன்.

அதற்கு ஜோசப் "டேய்...அவனா பத்தி எனக்கு தெரியும் பாரேன்....ரெண்டு நாள் தான்....நல்ல ஓத்து முடிஞ்சதும் திரும்பி வந்துருவான்"என்றான்.சொல்லிவிட்டு "நாயீ ..போன வாரம் தான் 500 ரூபா எங்கிட்ட வாங்கினான் ..அதுக்காகவாவது,அவன் திரும்பி வரணும்..கர்த்தாவே"என்று பிராத்திக்க ,நான் "டேய் ..தண்ணி அடிக்கலாமா..பீர் தான் ?"என்று கேட்க ,அவன்

"என்ன டா மணி பத்து தான் ஆகுது...இப்போவா?அதுமில்லாமல் என்கிட்டே பணம் வேற இல்லை"என்றதும் ,நான்

"என்கிட்டே 500 இருக்கு..போகலாம்  "என்றேன்.அதற்கு அவன்,

"போடா ..500 எல்லாம் போதாது ,ஒரு 1000 ருபாய் இருந்தா நல்ல இருக்கும் "என்றதும்,நான் "இன்னும் 500 ரூபாய்க்கு நான் எங்கே போக?"என்று யோசிக்க,அவன் நக்கலாக "உனக்கு என்னடா ரேகா அண்ணிகிட்ட கேளு "என்று கண் சிமிட்ட ,நான்

"ரேகா அண்ணிகிட்ட பெரிய அமௌண்ட கேக்கணும்,சின்ன அமௌண்ட் எல்லாம் வேண்டாம் "என்றேன்.

ஜோசெப்க்கு ரேகா அண்ணி மேல் ஆசை என்பதை விட வெறி என்றே சொல்லலாம்.நாங்க இருவரும் தனியாக என் அறையில் இருக்கும் வேளைகளில் மைதிலி அக்கா,சுதா அண்ணி,ரேகா அண்ணி  பற்றி அசிங்கமாக பேசி பேசி கை அடிப்போம்.

நான் "ஆமா .. ரேணு எங்கடா ?"என்று கேட்கவும் ,அவன் "வீட்டுல தான் இருக்கா ..ஆஹ் ..சொல்ல மறந்துட்டேனே  ..உன்னை வீட்டுக்கு கூப்பிட்டாடா "என்றப்படி அவனது வாட்சை பார்க்கவும் ,நான் அவனிடம் "வீட்டுல உன் அப்பா அம்மா இல்லையா ?"என்று கேட்டேன்.

அதற்கு அவன் "இல்லைடா ..நாளைக்கு நைட் தான் வருவாங்க.."என்றான்.நான் குஷியுடன் "அப்போ பீர் வாங்கிட்டு நேர உங்க வீட்டுக்கு போய்டலாம்"என்றேன்.

அவன் உடனே "போய்டலாம் ஆனா...கொஞ்சம் வேலை இருக்கு...ஒரு பனிரெண்டு மணிக்கு வந்துடுவேன்.வந்ததும் உனக்கு மிஸ் கால்கொடுக்கிறேன்..இல்லேனா...ஒண்ணு செய் ..நீ நேர எங்க வீட்டுக்கு போய்டு ,நான் வேலையை முடிச்சிட்டு நேர அங்கே வந்துடுறேன்?"என்றதும்,நான் சரி என்று சொல்லி தலையாட்ட,அவன் "ரேணு தனியா இருக்கான்னு அவள் மேலே சாடிடாதேடா.."என்று கண் சிமிட்டி விட்டு அவனது பைக்கை ஸ்டார்ட் பண்ணி நகர்ந்தான்.

ஜோசப் ,என் நெருங்கிய நண்பன் .அவன் ஒரு பை-செக்ஸ்வல்.எனக்கு முதல் செக்ஸ் ஆசையை தூண்டியவன்,முதல்முறையாக ப்ளூ பிலிம் பார்க்கும் போது  என் சுண்ணியை அவன் ஊம்பியதில் தொடங்கியது எங்கள் அந்தரங்க உறவு.அவனுக்கு பல பெண் நட்புகளும் உண்டு.ஜெயந்தி அக்கா அவனிடம் பழகுவது கூட எனக்கு சந்தேகமாக தான் இருக்கும் அவன் தங்கச்சி தான் ரேணு தாமஸ்.அவளை ரேணு என்று அழைப்போம்.


                                             

பார்ப்பதற்கு நடிகை பாவனா போல் இருப்பாள் .வயது இருபது இருக்கும்.மூலைகள் இரண்டும் பொம்மி புடைத்து இருக்க,உதடு இதழ்கள் ரெண்டும் ஈரத்துடன்  ஜொலிக்கும் .சின்ன அழகான முகம்,நல்ல வெண்மையான சரீரம்.மாடர்ன் டிரஸ் தான் அணிவாள்.ஹை-ஹீல்ஸ் அணிவதால் அவளின் சிக்கான குண்டிகள் எடுப்பாக இருக்கும்.

அவன் அத்தை ஜெஸ்சிக்கு வயது 38 .அவள் தான் மூன்று வருடம் முன்பு ஜோசப்புக்கு  ஆய கலைகள் அறுபத்து நான்கினையும் சொல்லி கொடுத்தவள்.திருவனந்தபுரத்தில் ஒரு ஆஸ்பத்திரியில் நர்ஸ் வேலை .புருஷன் இறந்து ஐந்து வருடம் ஆகிறது .மாதம் இரண்டு நாள் ஊருக்கு வந்து ஜோசப் வீட்டில் தங்கி செல்வாள் .அந்த இரண்டு நாளும் ஜோசப் வெளியே வரமாட்டான்

அவனுக்கும் அவன் அத்தை ஜெஸ்சிக்கும் இடையான செக்ஸ் தொடர்பு அவன் தங்கை ரேணுவிற்கு தெரியவர,அவளையும் அவனுக்கு அடிபணிய வைத்து விட்டான் .ஒருமுறை என்னிடம் போதையில் அவன் தங்கையுடன் கொண்ட உடலுறவை பற்றி  உளற,நானும் அவளுடன்  கொஞ்சம் நெருங்க ஆரம்பித்தேன்.ஒருமுறை ரேகா அண்ணியை பற்றி பேசி  போது ,ரேகா அண்ணி அவனுக்கு கிடைக்க உதவி செய்தால் ரேணுவை எனக்கு அடிபணிய வைப்பத்தாக உறுதி அளித்தான்.

--கதையை படித்துக்கொண்டிருந்த சுதா அண்ணி என்னை கோபமா பார்த்து "என்னடா..கூட்டி கொடுக்கிற வேலை எல்லாம் உண்டும்மா ?உனக்கு ?"என்று கத்தவும் ,நான் "உளறதீங்க...நாங்க ரெண்டு பெரும் அப்படி பேசி கொள்வோம்..அப்போ தான் மூடு ஏறும்...பேசி பேசி கை அடிப்போம்.ஏன் உங்களை கூட அவன் ஓக்கணும் என்று சொல்லி இருக்கான்.கூட்டியா கொடுத்தேன்?"என்று கேட்டேன்.

அதற்கு அவள்"என்னை பற்றி என்ன பேசி கொள்வீங்க"என்று ஆர்வமாக கேட்கவும் ,நான் "அது நீங்க ஊருக்கு வாங்க,நானும் அவனும் சேர்ந்து செய்து உங்ககிட்ட காட்டுறோம் "என்றேன்.உடனே அவள்"என்ன என்னை உன் பிரண்டு கூட படுக்க சொல்லுறியா?"என்று கேட்க,நான்"அப்படியில்லை...இது வேற,நேரடி செக்ஸ் வைச்சிக்கிறது மாதிரி செம்ம கிக்கா இருக்கும் "என்றேன்.உடனே அவள்"நான் என்ன செய்யணும் ?"என்று கேட்க,நான் "நம்ம மூணு பேரும் நிர்வணமா இருக்கனும்..நானும் அவனும் உங்களை தொடாமல் உங்களை பற்றிய எங்கள் கற்பனையை சொல்லி அசிங்கமா பேசி உங்க முன்னாடி கை அடிப்போம் "என்றேன்.

புன்னகைத்த அவள்"ஹ்ம்ம்...நல்லாத்தான் இருக்கு"என்றவளிடம் ,நான் "ரெண்டு பசங்க உங்க முன்னாடி உங்களை நினைச்சு கை அடிக்கிறது எப்படி இருக்கும் ..யோசிச்சு பாருங்க "என்றேன்.

அதற்கு அவள் "ஹ்ம்ம்...பார்க்கலாம் ..இப்போ சொல்லு..என்னை பற்றி வேற என்னவெல்லாம் பாண்டசீஸ் உங்களுக்கு இருக்கு?"என்று கேட்டதும்,நான் "நாங்க ரெண்டு பேரும் உங்கள் கூட த்ரீசொம் பண்ணனும்."என்று சொன்னதும் ,அவள் "என்னை பற்றி என்ன அசிங்கமா பேசுவீங்க ?"என்று கேட்க,நான் "அதெல்லாம் அந்த நேரத்தில் தோன்றுவது தான்...சரியா நினவு இல்லை "என்றேன்.அவள் "ஹ்ம்ம்...அவன் கூட ரேகா படுத்தாளா ?நீ ரேணு கூட?"என்ற கேள்வியை முடிக்கும் முன்,நான் "ப்ளீஸ் அண்ணி படிச்சி பாருங்க"என்றேன்.

அவள் என்னை முறைத்துவிட்டு மறுபடியும் கதையை படிக்க ஆரம்பித்தாள்.



ஜோசப் சென்றதும் நேராக ரேகா அண்ணி வீட்டுக்கு சென்றேன்.

வீடு கதவு திறந்து இருந்தது .உள்ளே சென்றப்படி "அண்ணி ...அண்ணி "என்று அழைக்க ,அவள் "கிச்சன்ல இருக்கேன் ..வருண் "என்று குரல் கொடுத்தாள்.

நான் சமையல் அறை அருகே செல்ல,ஒரு பழக்கப்பட்ட குரல் "ஜெரினா சரியான ஆளுதான்..பாவம் அந்த பையன்..நமீதா மாதிரி இருக்கிறவளை எப்படி தான் தாங்கப்போறனோ..உறிஞ்சி எடுத்து விடபோறா பாரு "என்று சொல்லி சிரிக்க ,ரேகா அண்ணி "மெதுவா பேசுங்க அக்கா ...வருண் வாறான்..."என்று கிசுகிசுப்பது கேட்டது.

நான் உள்ளே சென்றேன். கீதா அக்கா டைனிங் டேபிளில் பரவிக்கிடந்த கீரையை ஆயிந்து கொண்டிருக்க ரேகா அண்ணி சமையல் செய்து கொண்டு இருந்தாள்.

                              

கீதா அக்கா,வயது 37 அல்லது 38 இருக்கும் ,ரேகா அண்ணி வீட்டுக்கு அடுத்த வீடு.பார்ப்பதற்கு நூறு சதவீதம் நடிகை ஸ்வேதா மேனன் சாயல்.செமக்கட்டை கொழுகொழு மூலைகள்,பெருத்த குண்டிகள்  ,பார்த்துடன் ஓக்க தூண்டும் அழகு.புருஷனுக்கு லாரி சர்வீஸ் மற்றும் லாரி வாடகை தொழில்.சொந்தமாக நான்கு லாரி இருக்கிறது .குடிக்காரன்.கீதா அக்கா வட்டிக்கு வேறு பணம் கொடுத்து சம்பாதிக்கிறாள்.ஒரு பெண் குழந்தை .ரேகா அண்ணியின் குழந்தைகள் படிக்கும் ஸ்கூலில் படிக்கிறது .கீதா அக்கா கொஞ்சம் ..சாரி ,,,சாரி ..ரொம்பவே ஓபன் டைப்.என் உயிரினும் மேலான நண்பன் ஜோசப் ,கீதா அக்காவுக்கு இடது தொடையில் மச்சம் இருப்பதாகவும்,அவளுக்கு கீழே முடி அதிகம் என்றும் கூறக்கேட்டுள்ளேன் .நாங்கள் தண்ணியடிக்க காசு இல்லாத போது ,ஜோசப் கீதா அக்காவிடம் வாங்கி வருவதை பார்த்திருக்கிறேன்.ரொம்ப பச்சையாக பேசுவாள்.

"என்ன கீதா அக்கா ..கொஞ்ச நாள் ஆளை பார்க்கவே முடியலை" என நான் கேட்க

"பாத்தியா ரேகா ..உன் கொளுந்தனோட கொழுப்பா..நான் ஏதோ அமெரிக்க போனமாதிரி.."என்று கேட்டப்படி என்னிடம் திரும்பி "உனக்கு அண்ணி வீடு மட்டும் தான் கண்ணுக்கு தெரியும்.பக்கத்துல நாங்க இருக்குறது எல்லாம் உனக்கு தெரியாது.உங்க அண்ணி எதாவது சொக்குபொடி போட்டு வச்சிருக்களோனு எனக்கு ஒரு சந்தேகம் "என்று ரேகா அண்ணியை பார்க்க

"ஆமா ...சொக்குபொடி போட்டுட்டாலும் ..போக்கா ..டேய் வருண் ..நீ போய் விளையாடு "என ரேகா அண்ணி சொல்ல

"அண்ணியை இங்க விட்டுட்டு கொழுந்தனார் எங்க விளையாட போறீங்க "என கீதா அக்கா கிண்டல் செய்ய துவங்க ,ரேகா அண்ணி "ஐயோ ..கீதா அக்கா கொஞ்சம் வாய்யை வச்சிட்டு சும்மா இருங்க ..."என்று கீதா அக்காவிடம் சொல்லிவிட்டு என்னிடம் திரும்பி "நீ போய் விளையாடு வருண் ...டீ கொண்டு வாரேன்"என்றாள்.நான் நகர,கீதா அக்கா

"கொழுந்தனுக்கு பூஸ்ட் போட்டு கூடு அப்போ தான் நல்ல விளையாட முடியும் .."என்று அவளின் கிண்டலை தொடர ,ரேகா அண்ணி திணறவும்,நான் கீதா அக்காவிடம் "கீதா அக்கா உங்களை நான் தனியாக கவனிச்சிகிடுறேன்"என்றேன்.அதற்கு கீதா அக்கா
"ஆமா ஆமா ..இல்லன்னா உங்க அண்ணிக்கு கோபம் வந்துரும்..என்னை தனியாவே கவனி "என்று சொல்லி நக்கலா சிரிக்க நான் வீடியோ கேம்ஸ் பக்கம் சென்றேன்.

ஆனால் என் கை கேம்ஸ் விளையாட ,காது மட்டும் கிச்சனில் அவர்கள் பேசுவதை கவனித்து கொண்டு இருந்தது.

"எப்படி தான் இருக்கியோ நீ ...யம்மாடி என்னால முடியாதுமா"கீதா அக்கா மெதுவாக சொல்ல

"அதுக்காக .."இது ரேகா அக்காவின் கேள்வி.

"அவ அவ இழுத்துட்டு ஓடுற ..உனக்கு வீட்டுலே இருக்கு ..வளைச்சு போடவேண்டியதானே ..இப்படி வாட்டசாட்டமா எனக்கு ஒரு கொழுந்தன் இருந்த டெய்லி பூஜை தான் "என்று கீதா அக்கா பதிலளிக்க ,ரேகா அண்ணி "சீ..அவன் சின்ன பையன் "என்றதும் ,கீதா அக்கா

"ஹ்ம்ம் ..யாரு இவானா?..இவனும் இவன் கூட சுத்துரனே ஜோசப் ,ரெண்டு பேரும் பெரிய வித்துகாளைங்க...நீ என்ன இப்படி சொல்லுறா ?"என்று சொல்ல ,ரேகா அண்ணி

"வித்துகாளைங்கனா?"என்று கேட்டதும்,கீதா அக்கா நமட்டு சிரிப்பு சிரிக்கும் சத்தம் கேட்டது,அதை தொடர்ந்து அவள்,"மாடு செனை பிடிக்க காளை மாட்டை பயன்படுத்துவாங்க,நல்ல சாப்பாடு போட்டு திமிருட்டு நிக்கும் ..எப்போனாலும் ரெடி தான் .அந்த மாட்டை தான் வித்துகாளைங்கன்னு சொல்லுவாங்க "என்றாள் .தொடர்ந்து "புருஷன் பக்கத்தில் இல்லாத போது  தம்பியை பிடிச்சி கைக்குள்ள போடுறது ஊரில் நடக்கிற விஷயம் தான்.நீதான் பெரிய விஷயமா ஆக்குற "கீதா அக்கா சொல்லி பெருமூச்சு விட.அதற்கு ரேகா அண்ணி "ஹ்ம்ம் ..எப்படி அவன்கிட்ட சொல்லுறது? "என்று மெதுவாக கேட்க,கீதா அக்கா

"ஜாடை மாடைய அதை இதா காட்டி,வளைச்சு போடு.....இளங்காளை..நிலத்தக்கொடுத்து பாரு..நல்ல உழுது விடும்..இல்லைனா நிலம் தண்ணி காணாம வறண்டு போயிரும் "என்றதும் ,ரேகா அண்ணி "சும்மா இருங்க ..அக்கா "என்று சொல்லவும்,கீதா அக்கா விடாமல்

"உன் புருஷன் வருஷத்துக்கு ஒரு வாட்டி வாறாரு .அதுவரை அடக்கிட்டு இருக்குறதுக்கு பதில் அப்போப்போ கொழுந்தனை பயன்படுத்திக்கோ"என்று எனக்காக வாதாட ,ரேகா அண்ணி "ஒரு வேளை நான் கேட்டு  அவன் மறுத்துட்டா ?"என்று கேட்க,கீதா அக்கா பெரிதாக சிரிப்பு சத்தத்துடன்

"யாரு இவனுங்களா..அந்த ஜோசப் இருக்கானே ..அப்போ அப்போ சும்மா வீட்டுக்கு வருவான் ..அப்புறம் மெதுவா உங்களுக்கு அந்த டிரஸ் நல்ல இருக்கு இந்த டிரஸ் நல்ல இருக்குனு சொன்னனான்.அதுவே ,அப்புறம் உங்க front அப்படி இருக்கு back இப்படின்னு சொன்னனான் ..யம்மாடி எப்படி மயக்கினான் தெரியலை..வெக்கத்தை விட்டு சொல்லுறேன் .அவன் வாரத்துக்கு ஒரு வாட்டியாவது வரலேனா எனக்கு கஷ்டம் தான் இப்போ "என்றதும் ,ரேகா அண்ணி

"எனக்கும் ஆசைதான் அக்கா..சரியா தூங்கி ரொம்ப நாள் ஆச்சு.." என்று சொல்லவும் கீதா அக்கா"நல்லெண்ணெய் தேய்ச்சி குளி..சூடாவது இறங்கட்டும்"பதிலளிக்க,ரேகா அண்ணி "தப்பு இல்லையா ?"என்று கேட்டாள்.அதற்கு கீதா அக்கா

"நல்லெண்ணெய் தேய்ச்சி குளிச்சா என்ன தப்பு "என்று கிண்டல் செய்ய ,ரேகா அண்ணி

"விளையாடாதீங்க அக்கா ..."என்று சிணுங்கவும் ,கீதா அக்கா


"பின்ன என்ன...ஏதோ ஊரில் எங்கும் நடக்காதா மாதிரி பேசுற..கொஞ்சம் அப்படி இப்படி நட,அவனே தானா விழுந்துடுவான்.அப்படி உனக்கு எதாவது பிரச்சனை வந்தா நான் இருக்கேன்.போதுமா ? "என்று கேட்டதும் ,ரேகா அண்ணி குரலில் "ஹ்ம்ம் "என்று சதம் கேட்டது.


"அப்புறம் ஒரு விஷயம் ,உன்கிட்ட சொல்ல மறந்துட்டேன்..வித்யா புருஷன் அவன் தம்பி பொண்டாட்டியா வச்சிருக்கான்னு பேச்சு அடிபடுது ..கேள்விப்பட்டியா ?"என்ற கீதா அக்கா கேட்டு  முடிக்க,கேட்டு கொண்டிருந்த எனக்கு தடி என் ஜீன்ஸை கிழித்து விட்டு வெளியே வந்துவிடும் அளவுக்கு விறைத்து நின்றது அதற்கு பிறகு அங்கு என்னால் இருக்க முடியவில்லை ..வெடித்துவிடுவேன் போல இருந்தது ..மெதுவா கேம்ஸ் ஆப் பண்ணிவிட்டு

"அண்ணி ..கடை வரைக்கும் போயிடு வரேன் "என்று சொல்லிவிட்டு வெளியே வந்தேன் .நேராக ஜோசப் வீட்டுக்கு சென்றேன்.



No comments:

Post a Comment