Tuesday 22 December 2015

விஜயசுந்தரி 72

லதீஃபாவின் புண்டையிலிருந்து ரத்தம் அதிகமாக் வந்து கொண்டிருந்த்து. எனக்கு பதற்றமானது. ஏதொ விபரீதமாக போகிறது என்று உணர்ந்து, பாத்திமாவை தட்டி எழுப்பினேன். அவள் விறைத்த சுண்னியுடன் நான் நிற்பதை பார்த்து 

“என்ன் சார்” என்றாள். நான் லதீஃபாவை பார்க்க அப்போதுதான் அவளும் லதீஃபா அழுது கொண்டு இருப்பதை கவ்னித்து 

“என்ன் ஆச்சு, என்ன் பண்ணீங்க” என்று எழுந்தாள். நான் அவளை இவள் புண்டைக்கு அருகே கூட்டி சென்று காட்ட அதை பார்த்தவள் வாயில் கை வைத்துக் கொண்டாள். அவள் கண்களில் கண்ணீர் முட்டிக் கொண்டு வந்துவிட அப்போதுதான் ஏதோ பெரிய பிரச்சினை இருப்பது புரிந்து 

“என்ன் பாத்தி என்னாச்சு” என்றதும். அவள் பதறி அடித்துக் கொண்டு ஓடி தன் பேகில் எதையோ தேடினாள். அதன் பின் சில முதலுதவி பொருட்களை கொண்டு வந்து வைத்துக் கொண்டு. காட்டனில் (பஞ்சில்) ஏதோ ஒரு மருந்தை தொட்டு அதௌ லதீஃபாவின் புண்டையில் வைத்து துடைத்துவிட்டாள்.


லதீஃபா அதுவரை வலியால் துடித்துக் கொண்டிருந்தவள் இப்போது சற்று அமைதியானாள். அவள் கண்கள் இரண்டும் அழுது குளமாகி சிவந்திருந்த்து. பத்திமா, லதீஃபாவின் புண்டையை நன்றாக துடைத்துவிட்டு அதன் பின் ஒரு ஊசி போட்டுவிட இப்போது லதீஃபா அமைதியானாள். 

மெல்ல தன்னை அறியாமல் கண்களை மூடி உடலில் துணிகள் ஏதுமின்றி அப்படியே தூங்கிப் போனாள். நானும் அதுவரை என் உடலில் எந்த துணியும் இல்லாமல் தான் இருந்தேன். ஃபாத்திமா அவள் தூங்கியதும் தான் கொஞ்ச்ம நிம்மதியாக் பெருமூச்சு விட்டாள். அருகே இருந்த சேரில் உட்கார்ந்தாள். நானும் அவள் அருகே சென்று உட்கார்ந்தேன். 

“என்ன் பாத்திமா, அவங்களுக்கு என்ன பிரச்சின” என்றேன். என் தண்டு முழுவதுமாக் சுறுங்கிப் போய் நல்ல பிள்ளையாக் இருந்த்து. பாத்திமா என்னை பார்த்தாள். 

“ஏன் சார் அவங்க புஸ்ஸிக்குள்ள் நீங்க உங்களோட்த விடும்போது அவங்க தடுத்திருப்பாங்களே, அப்புறமும் ஏன் அப்படி பண்ணீங்க”என்றாள். அவள் கண்களில் லேசான கோவம் தெரிய நான் 

“என்ன் சொலறீங்க, அவங்க எத்வும் சொல்ல்லையே, சாதாரணமாத்தான் இருந்தான்ங்க, எந்த எதிர்ப்பும் சொல்ல்லையே” என்று நான் சொல்ல அவள் வியப்புடனும் நம்பாமலும் 

“என்ன் சார் சொல்றீங்க, அவங்களுக்கு அப்டி ஒரு பிரச்சின இருக்கும்போது எப்டி உங்கள ஃபக் பண்ண அலாவ் பண்ணி இருப்பாங்க”என்றாள். 

“அய்யோ பாத்திமா, நீங்க என்ன் சொல்றீங்க எனக்கு ஒன்னுமே புரியல, அவங்களுக்கு என்ன் பிரச்சின, ஏன் தடுத்திருப்பாங்க, அவங்க என் கிட்ட எதுவும் சொல்லவும் இல்ல என்ன் தடுக்கவும் இல்லையே” என்றதும் 

“என்ன் சொல்றீங்க, நெஜமாவா” என்றாள். 

“ஆமா, அவங்களுக்கு என்ன் தான் பிராப்ளம், அத மொதல்ல சொல்லுங்க” என்றதும் அவள் யோசித்தாள். அதன் பின் ரகசியமாக என் அருகே நெருங்கி வந்து 


”நான் இப்ப சொல்ல் போற வீஷயம் வெளியில் யாருக்கும் தெரிய கூடாது, உங்க கூட வந்திருக்காங்களே அனிதா அவங்களுக்கு கூட தெரிய கூடாது” என்று பயங்கரமாக பில்டப் கொடுத்தாள் அப்ப்டி என்ந்தான் ரகசியம் சொல்ல போகிறாள் என்ற எண்ணத்துடன் 

“சரி யாரிடமும் சொல்ல் மாட்டேன், சொல்லுங்க” என்றதும் அவள் என்னை இன்னும் நெருங்கி வந்து 

“மேடம் எவ்ளோ பெரிய பணக்காரங்களா இருக்கலாம், ஆனா அவங்களுக்கு இப்டி ஒரு பிரச்சின வந்திருக்கவே கூடாது, சாதாரணமா எல்லா பொண்ணுங்களும் ஏஜ் அட்டண்ட் பண்ணும்போது அவங்க பெண்ணுறுப்பு திறந்து அதுவழியா மாசா மாசம் பீரியட் போகுமில்லையா” என்று என்னை பார்த்து கேட்க 

“ஹலோ மேடம் நான் ஒரு டாக்டர், எனக்கு புரியும் தெரியும் சொல்லுங்க” என்றதும் ஆனா எங்க மேடம் வயசுக்கு வந்தப்ப அவங்களுக்கு எந்த மாற்றமுமே இல்லாம் இருந்துச்சி” என்று லேசாக என்னை குழப்பினாள். 

“எந்த மாற்றமும் இல்லாமனா” என்று நான் புருவத்தை உயர்த்தியபடி கேட்க 

“அவங்களுக்கு அந்த இட்த்துல ஹோல் இல்லாம் இருந்துச்சி, மாசா மாசம் அவங்களுக்கு பீரியட் வரவே இல்ல” என்றாள். எனக்கு மண்டை காய்ந்த்து. 

“என்ன் கொழப்புறீங்க, ஏஜ் அட்டன்ட் பண்ணி இருந்தா எப்ப்டியும் ப்ளீடிங்க ஆகுமே, ஹோல் எப்டி இருந்தா என்ன” என்றதும் 

“அதான் எனக்கும் சரியா தெரியல” என்று நிறுத்தி என்னை இன்னும் குழப்பினாள். நான் எழுந்து சென்று லதீஃபாவின் அருகே உட்காந்தேன். அவள் நன்றாக் தூங்கிக் கொண்டு இருந்தாள். 

“இவங்களுக்கு என்ன் இஞ்செக்ஷன் போட்டீங்க” என்றதும் 

“தூங்குறதுக்கான ஊசி” என்றாள். நான் மெல்ல் லதீஃபாவின் கால்களை விரித்து பார்த்தேன். இப்போது ரத்தம் வருவது நின்றிருந்த்து. எல்லோருக்கும் இருப்பது போல் தான் அவளுக்கும் அந்த் இடம் இருந்த்து. மேலே இரண்டு மடிப்பு அதை பிரித்தாள் உள்ளே எல்லா பெண்களுக்கும் இருப்பது போன்ற மூத்திரம் வரும் பகுதி அதற்கு கீழெ பெண்ணின் இனப்பெருக்க பகுதி ஆனால் அது கொஞ்ச்ம சிறிய துளையாக தெரிந்த்து. 

எனக்கு இதில் என்ன் பிரச்சினை என்பதை சரியாக யூகிக்க முடியவில்லை, இதெல்லாம் பெண் டாக்டர்களால் தான் சரியாக் புரிந்து கொள்ள முடியும் என்று தோன்றியது. அனிதாவை எழுப்பலாமா என்று நினைக்கும் போதுதான் இந்த விஷயம் ஏதும் அடுத்தவர்களுக்கு தெரிய் கூடாது என்று பார்த்திமா சொன்னது நியாபகம் வர கடிகாரத்தை பார்த்தேன். 

மணி இரவு 1.30 என்று காட்டியது. நான் பார்த்திமாவை பார்த்து 

“நீங்க போய் தூங்குங்க, நான் பார்த்துக்குறேன்” என்றதும் 

“டாக்டர் பார்த்து” என்று சொல்லிவிட்டு எழுந்தவள் தன்னிடமிருந்த ஃபர்ஸ்ட் ஏட் கிட்டை எடுத்துக் கொண்டு கிளமப முயல் நான் அதை அவளிடமிருந்து வாங்கிக் கொண்டு 

“இது என் கிட்டயே இருக்கட்டும்” என்றது அவள் அருகே இருந்த மற்றொரு அறைக்குள் படுக்க சென்றாள். நான் அந்த இரண்டு அறைக்கும் நடுவே இருந்த கதவை மூடிவிட்டு மீண்டும் லதீஃபாவின் அருகே வ்ந்தேன். தூக்க ம்ருந்து கொடுக்கப்பட்டிருந்த்தால் நன்றாக தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள். 

அவள் கால்களை நன்றாக் விரித்தேன். அவள் புண்டையை ந்னறாக பார்த்தேன். மெல்ல் குனிந்து உற்றுப் பார்த்தேன். நான் என் தண்டால் இடித்த்தில் அவள் புண்டை ஓட்டை லேசாக் திறந்திருந்த்து. எழுந்த் அந்த அறையில் எனக்கு தேவைப்படும்படி ஏதாவது இருக்கிறதா என்று தேடினேன். ஒரு இட்த்தில் மசாஜ் செய்ய பயன்படும் எண்ணை பாட்டில்கள் இருந்தன. 

அவற்றில் சில பாட்டில்களை எடுத்துக் கொண்டு வந்தேன். ஒரு பாட்டிலில் இருந்த ஆலிவ் எண்ணையை எடுத்து லதீஃபாவின் புண்டை மேல் ஊற்ற அது அவள் துளை வழியாக மெல்ல் இறங்குவது தெரிந்த்து. பின் அதே எண்ணையை என் கையில் ஊற்றி என் தண்டில் நன்றாக தேய்த்தேன். கையில் பிடித்து உறுவி அதை விறைக்க் வைத்தேன். 

எண்ணை நன்றாக் கொழகொழப்பை கொடுத்த்து. மெல்ல் லதீஃபவின் அருகே சென்று உட்கார்ந்தேன். அவள் காலை விரித்து வைத்து என் பூலை அவள் புண்டையின் மேல் வைத்து லேசாக முதலில் அழுத்தினேன். ஆரம்பத்தில் என் தண்டு அவள் புண்டைக்குள் எவ்வள்வு ஆழம் சென்றதோ அதே அளவு சென்று முட்டி நின்றது. 

நான் எண்ணையை எடுத்து இன்னும் நன்றாக் என் கையில் ஊற்றி மீதி வெளியே இருந்த் என் தண்டில் நன்றாக் தடவிவிட்டு இப்போது இன்னும் கொஞ்சம் லேசாக் அழுத்தினேன். உள்ளே செல்லவில்ல பதிலாக் லதீஃபாவிம் முகம் லேசாக் வலியால் மாறியது. ஒரு இன்ச் கூட செல்லாத் நிலையில் மீண்டும் வெளியே எடுத்து மெல்ல் உள்ளே வைத்து அழுத்த் இப்போதும் அப்ப்டியே இருந்த்து. 

எனக்கு பலமாக் அழுத்தவும் தயக்கமாக இருக்கவே மெல்ல அதே ஆழத்தில் என் தண்டை முன்னும் பின்னுமாக விட்டு எடுத்துக் கொண்டிருக்க இப்போது அவள் முகம் அமைதியாக் இருந்த்து. அவள் எந்த் வலியையும் உண்ரவில்லை என்பது புரிந்த்து. அதனால் அதே போல் மெல்ல் இடித்துக் கொண்டே சட்டென்று முன்பைவிட இப்ப்போது கொஞ்ச்ம அதிகமான அழுத்தம் கொடுத்தேன். 

அவள் முகம் லேசாக மாற நான் என் தண்டை வெளியே எடுத்து இப்போது பழையபடி விட்டு ஓத்தேன். இப்படியே சில நிமிடங்கள் வரை அவளை ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன். என் தண்டு அவள் புண்டைக்குள் பாதி அளவுக்கு இறங்கவே ஒரு மணி நேரம் ஆகிவிட்ட்து., நானும் எனக்கு கஞ்சி வ்ந்துவிடாமல் எடுத்து எடுத்து இடித்துக் கொண்டிருந்தேன். அதற்கு மேல் எனக்கு பொறுமை இல்லாமல் போய்விடவே என் தண்டை வெளியே எடுத்து இன்னும் அதிகமாக எண்னை தடவினேன்.

அவள் புண்டையிலும் அதே அளவுக்கு எண்ணையை தடவிவிட்டு இப்போது அவள் மேல் படர்ந்தேன். என் தண்டை எடுத்து அவள் புண்டை ஓட்டைக்குள் விட்டு ஏற்கனவே சென்ற அளவுக்கு விட்டு மெல்ல் ஓத்துக் கொண்டே சட்டென்று வைத்து ஒரே அழுத்தாக அழுத்தினேன். லதீஃபா ஆவென்று கத்தியேவிட்டாள். அவள் கத்தும் நேரம் நான் சரியாக என் வாயால் அவள் வாயை மூடிக் கொள்ள, சத்தமில்லாமல் அடங்கிவிட்டாள். 

என் வாயையும் என் தண்டையும் அவளிடமிருந்து எடுக்காமல் சில நொடிகளுக்கு எந்த அசைவும் இன்றி இருந்தேன். அவள் க்ண்களில் கண்ணீர் பெருக்கெடுத்து ஓடியது. கீழெ அவள் புண்டையில் ரத்தம் வடிவதையும் உணர்ந்தேன். மெல்ல் அவள் உதட்டிலிருந்து என் உதட்டை பிரிக்க அவள் வாய்விட்டு அழ தொடங்கினாள்.

நான் என் தண்டை மெல்ல வெளியே எடுக்க அது அவள் புண்டைக்குள்ளிருந்து ரத்தக்களறியாக வந்த்து. நான் உடனே முதலுதவி பெட்டியிலிருந்து சில் மருந்துகளை எடுத்து பஞ்சில் நனைத்து அவள் புண்டைக்கு த்டவிவிட ரத்தம் சில் நிமிடங்களுக்கு பிறகு முழுவதுமாக நின்றது. அவளும் வலி குறைந்துவிட கண் மூடி படுத்தாள். 

நானும் என் உடைகளை எடுத்து அணிந்து கொண்டு ஒரு ஓரமாக் போட்டிருந்த சோஃபாவில் படுத்துக் கொண்டேன். இருந்த களைப்பில் உட்னே தூங்கிவிட்ட்டேன். சட்டென விழிப்பு வந்து எழுந்து பார்க்க என் தண்டை பிடித்து தன் வாயில் வைத்து பாத்திமா சப்பிக் கொண்டிருந்தாள். 

“என்ன் பாத்திமா, நீயா” என்று கேட்க அவள் தன் வாய்க்குள்ளிருந்த் என் தண்டை எடுத்திவிட்டு என் அருகே வந்து சோஃபாவின் கைப்பிடியின் மேல் உட்கார்ந்தாள். மெல்ல் என்னை அணைத்தபடி அவள் நைட்டியின் மேல் பக்கத்து ஜிப்பை இறக்கி தன் ஒரு பக்க காயை வெளியே எடுத்து என் வாயில் வைத்தாள். நானும் எதுவும் இல்லாத்தற்கு இது போதும் என்று அவள் முலையை சப்பிக் கொண்டிருந்தேன். 


பாத்திமா தன் காயை என் வாயில் வைத்து எனக்கு நன்றாக் காட்டிக் கொண்டிருந்தாள். நானும் அவள் காயை நன்றாக் சப்பிக் கொண்டிருந்தேன். பாத்திமாவை பற்றி சொல்ல வேண்டுமானால், அவள் சுமாரான நிறம் முஸ்லீம் பெண்களுக்கே உரித்தான முகவெட்டு, நடுத்தர உயரம, உயரத்துக்கு ஏற்ற உடல்கட்டு, எந்த் உடையில் இருந்தாலும் பிதுங்கி தெரியும் காய்கள், சூத்தும் அழ்காக வட்ட வடிவ பந்து போல் இருக்கும். ஆனால் லதீஃபாவின் அழகுக்கு முன்னால் இவளின் உடல் அழகு காணாமல் போய்விடும்,

அதனால் இவள் அவுட் ஆஃப் ஃபோகஸ் ஆகிவிடுவாள். இப்போதுதான் அவள் தன் காயை என் வாயில் வைத்த்தும் அவள அழகை ரசிக்க தொடங்கினேன். அவள் காய்கள் அவள் உடலின் நிறத்தைவிட கொஞ்ச்ம கலராக இருந்த்து. ஆனால் காம்புகளும் காம்பை சுற்றி இருந்த வட்டமும் கருப்பு நிறத்தில் இருந்த்து. நான் அவள் முலையை சப்பிக் கொண்டே அவள் காம்பை சுற்றி இருந்த கருப்பு வட்ட்த்தையும் நாக்கால் நக்கினேன்.

லதீஃபாவுக்கு இந்த வட்டம் மிகவும் சிறியதகவும் பிங்க் நிறத்திலும் இருந்த்து. வாயில் வைத்து சற்று நேரம் சப்பிக் கொண்டிருந்தவன் எழுந்து நின்று அவளையும் எழுப்பினேன். அவ்ள் காயை சப்பியதிலேயே என் தண்டு நன்றாக் விறைத்து எழுந்து கொண்ட்து. அதனால் அவளை சோஃபாவில் குனியவைத்து நிறக வைத்துவிட்டு அவள் நைட்டியை கீழிருந்து தூக்கி மேலே போட்டேன். அவளின் அழகான வட்ட வடிவ புட்டங்கள் என் கண்முன்னே ஜொலித்த்து,

அவள் காய்களை போல அவள் சூத்துக்களும் உடல் நிறத்தைவிட கொஞ்ச்ம கலராகவே இருந்த்து. ஏனோ அவள் சூத்தை பார்த்த்தும் எனக்கு இன்னும் அதிகமாக் விறைத்து தண்டு எழுந்து ஆடிக் கொண்டிருக்க நான் மெல்ல் குனிந்து அவள் சூத்தின் ஒரு பக்கம் முத்தமிட்டு என் நாக்கால் அப்படியே நக்கினேன். அவள் முன்பக்கம் கையை ஊன்றியபடி நெளிந்தாள்.

நான் மெல்ல் என் நாக்கை அவள் கால் இடுக்குக்கு முன் பக்கம் செலுத்த அவள் புண்டை ஓட்டையை என் நாக்கு அடைந்து நக்கியது. பின் எழுந்து நின்று என் தண்டை கையில் பிடித்து அவள் அருகே சென்றேன். எனக்கு ஏதுவாக அவளே காலை விரித்து நன்றாக் முன்பக்கம் குனிந்து காட்ட நான் அவள் பின்பக்கம் பார்க்க அவள் புண்டை பிளவு நன்றாக காட்சி தந்த்து. என் தண்டை மெல்ல அவள் ஓட்டைக்குள் வைத்து அழுத்த, ஏற்கனவே நான் அவளிடம் செய்த முன்விளையாட்டால் அவள் புண்டை லேசாக் ஈரமாகி இருந்த்தால் என் தண்டு கஸ்டப்படாமல் நன்றாக வழுக்கிக் கொண்டு உள்ளே சென்றது.

லதீஃபாவின் புண்டையில் இடித்து அடிவாங்கியதில் என் தண்டு இவள் புண்டைக்குள் ஈசியாக சென்ற போதும் லேசாக் வலித்த்து. ஆனால் அவள் புண்டையின் ஆழ்த்தில் சென்றதும் அங்கிருந்த கதகதப்பில் வலியெல்லாம் பறந்து போனது. அப்ப்டியே சில் நொடிகள் என் தண்டை அவள் புண்டைக்குள்ளேயே ஊற விட்டேன். அவளோ பொறுமை இழந்தவளாய் என் தொடையில் தட்ட நான் அதன் பின் மெல்ல் என் தண்டை வெளியே இழுத்து முக்கால் வாசி வந்த்தும் மீண்டும் வேகமாக் உள்ளே தள்ள இடித்த் இடியில் அவள் ஆடிப் போனாள்.

அதன் பின் முன்பக்கம் நன்றாக் பிடித்த்துக் கொள்ள நான் இப்போது கொஞ்ச்ம கொஞ்ச்மாக என் வேகத்தை அதிகமாக்கினேன். என் தண்டு அவள் புண்டைக்குள் சென்று வந்து கொண்டிருக்க முன்பக்கம் அவள் காய்கள் இரண்டும் சோஃபாவில் இடித்து நசுங்கிக் கொணிட்ருந்தன. அவள் புண்டை கசிந்த நீரால் என் தண்டு எந்த தடங்களும் இன்றி வேகமாக் சலக் சலக் என்ற சத்த்த்துடன் அவள் புண்டையை பதம் பார்த்துக் கொண்டிருக்க நான் அவள் இடுப்பை அழுத்தி பிடித்துக் கொண்டு விட்டு அடித்துக் கொண்டிருந்தேன்.

ஏற்கனவ லதீஃபாவின் புண்டையில் தண்ணி விடாமல் இடித்துக் கொண்டிருந்த்தால் இந்த முறை இவளை 3 நிமிடம் ஓத்த்துமே என் தண்டு கஞ்சியை பீய்ச்சிவிட்ட்து. அவளும் அப்ப்டியே சோர்வில் சோஃபவில் படுத்துக் கொண்டாள். நான் அவள் அருகே சென்று நிற்க அவள் புண்டை நீரும் என் கஞ்சியும் கலந்து இருந்த என் தண்டை அவள் தன் வாய்க்குள் விட்டு சப்பினாள் நன்றாக் சப்பி சுத்தப்படுத்தினாள்.

மணி இப்போது அதிகாலை 4 ஐ காட்டியது, பாத்திமா அந்த இட்த்திலேயே படுத்து தூங்கிவிட நானும் அவள் அருகிலேயே உட்காந்தபடி தூங்கிப் போனென். காலை 6 மணி இருக்கும், ரூம் கதவு தட்டப்படும் சத்தம் கேட்ட்து. கண் விழித்தேன். ஒரு பக்கம் பெட்டில் லதீஃபா அம்மணமாகவும், இன்னொரு பக்கம் ஃபாத்திமா அறை நிர்வாணமாகவும் , நான் எதுவும் இல்லாமலும் இருந்தோம். மெல்ல் எழுந்தேன். பாத்திமாவை எழுப்பிவிட அவள் தன் உடைகளை சரி செய்து கொண்டு லதீஃபாவை எழுப்பிவிட்டு கதவை திறக்க சென்றாள். அதற்குள் நான் என் உடைகளை சரி செய்து கொண்டேன்.

லதீஃபாவும் இரவு போட்டிருந்த உடைகளை அணிந்து கொண்டி மிகுந்த களைப்புடன் உட்கார்ந்திருந்தாள். நான் என் உடைகளை அணிந்து முடிக்கும் சமயம் என் கழுத்தில் இருந்த் ஒரு செயினை லதீஃபா கவனித்தாள். அதை காட்டி அரபியில் ஏதோ கேட்க, எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை. பாத்திமா கையில் காஃபி கப்புகளுடன் வந்தாள். நான் அவளிடம்

“ஏதோ கேக்குறாங்க” என்றதும் லதீஃப சொன்னதை கேட்டுவிட்டு

“நீங்க போட்டிருக்கிற செயின் நல்லா இருக்குன்னு சொல்றாங்க” என்றாள். மூவரும் ஒன்றாக் காஃபி குடித்தோம். குடித்து முடித்த்தும் நான் மெல்ல் எழுந்து லதீஃபாவின் அருகே சென்றேன். அவள் உட்கார்ந்தபடியே என்னை பார்த்துக் கொண்டிருக்க நான் என் கையை நீட்டி அவளை அழைத்தேன்.

அவளும் என் கையை பிடித்து எழுந்தாள். நான் அவளை அந்த அறையின் மூலையில் இருந்த ஒரு பெரிய அயர்னிங்க் டேபிலின் மேல் ஏற்றி உட்கார வைத்துவிட்டு என் பேண்டை கழட்டி போட்டேன். அவளை படுக்க வைத்துவிட்டு அவள் நைட்டியை மேலே ஏற்றிவிட்டேன். அவள் கால்களை விரித்த்தும் பாத்திமா புரிந்து கொண்டு அங்கு வந்தாள்.

“சார் என்ன் பண்றீங்க, நைட்டுதான் சொன்னேனே, அவங்களுக்கு என்ன் பிரச்சினைன்னு, அப்புறம் ஏன்” என்று கேட்க நான் அவளை பார்த்து

“நான் ஒரு டாக்டர், எனக்கு தெரியும், நீங்க போய் அப்டி உக்காருங்க” என்றதும் அறை மனதுடன் வந்து உட்கார்ந்தாள் நான் லதீஎஃபாவின் கால்களை ந்ன்றாக விரித்துவிட்டு என் பூலை அவள் புண்டைக்குள் நுழைத்தேன். கொஞ்ச்ம டைட்டாக சென்றாலும் என் தண்டு அவள் புண்டைக்குள் முழுவதுமாக் சென்றுவிட்ட்து. இதை பார்த்த பார்த்திமா வியப்புடன் எழுந்து எங்கள் அருகே வந்தாள். நான் லதீஃபாவின் இடுப்பை பிடித்துக் கொண்டு என் பூலை விட்டு அவள் புண்டைக்குள் ஓத்தேன். என் வேகம் அதிகமாக அதிகமாக அவளின் முனகலும் டேபிலின் ஆட்டமும் அதிகமானது.

ஃபாத்திமா நம்ப முடியாம்ல் இதை பார்த்துக் கொண்டிருக்க நான் லதீஃபவின் நைட்டியின் மேல் பக்கத்தை பிரித்துவிட்டு அவள் ஒரு பக்க முலையை வாயால் கவ்வி சுவைத்துக் கொண்டே அவள் புண்டையை என் பூலால் இடித்துக் கொண்டிருக்க லதீஃபாவின் முதல் உச்சம், என் பூலை ந்னைத்த்து. நான் நிறுத்தாமல் என் பூலை விட்டு இடித்துக் கொண்டிருக்க அவள் புண்டையிலிருந்து பாயாசம் வழிய ஆரம்பித்த்து. என் தண்டு இடித்த் இடியில் சலக் சலக் என்று பக்கவாட்டில் தெரிக்க தொடங்கியது.

சில நிமிடம் விடாமல் ஓத்துக் கொண்டிருக்க் எனக்கு கஞ்சி வரும் நேரம் அருகே நின்றீருந்த பாத்திமாவை ஒரு கையால் பிடித்து இழுத்து குனிய வைத்து சரியாக எனக்கு கஞ்சி வரும் நேரம் அவள் வாயை திறக்க வைத்து அங்கு பாய்ச்சினேன். பாத்திமாவும் ஒரு சொட்டு கூட கீழெ விடாமல் வாயில் வாங்கிக் கொண்டு அங்கிருந்து நகர்ந்தாள். அதன் பின் மீண்டும் என் உடைகளை அணிந்து கொண்டு அனிதா இருந்த ரூமுக்கு வந்தேன். அவ்ள் ஃபுல்லா ஒயினை குடித்துவிட்டு போதை சரியாக தெளியாமல் படுத்துக் கிட்ந்தாள்.

அவளை தட்டி எழுப்பிவிட்டு “அனிதா மதியம் 1 மணிக்கு ஃப்ளைட்டு எழுந்திருடி” என்று எழுப்ப அவள் போதை தெளியாம்ல் கிடந்தாள். அதனால் நான் சென்று நன்றாக குளித்துவிட்டு வந்து பார்க்க சோஃபாவில் அனிதா பாத்திமா, லதீஃபா மூவரும் உட்கார்ந்திருந்தார்கள். பாத்திமாவும் லதீஃபாவும் குளித்து துபாய் கிளம்ப தயாராக இருந்தார்கள் நான் ஒரு டவலை மட்டும் கட்டிக் கொண்டு வர லதீஃபாவும் பாத்திமாவும் எழுந்து

“சார் எங்களுக்கு மதியம் 2 மணிக்கு ஃப்ளைட்டு நாங்க கெளம்புறோம், மேடம் இந்த நாள அவங்க லைஃபுல் மறக்க முடியாத நாளா இருக்குன்னு சொல்ல் சொன்னாங்க, யாருமே கொடுக்காத்த நீங்க கொடுத்த்தால உங்களுக்கு என்ன வேணும்னாலும், உடனே மேடமுக்கு ஒரு போன் பண்ண சொன்னாங்க” என்றாள். நான் பதிலுக்கு

“ஏங்க இவ்ளோ பெரிய வார்த்தையெல்லாம், இது ரொம்ப சாதாரண பிரச்சின, இத நீங்களே ஏதாவது ஒரு டாக்டர் கிட்ட காட்டி இருந்தா எப்பவோ சரியாகி இருக்கும்” என்று அனிதா இருப்பதை மறந்து சொல்லிவிட அதன் பின் தான் பாத்திமா சொன்னது நியாபகம் வந்த்து. அவளும என்னை பார்த்து கண்களால் சைகை செய்ய நான் உடனே பேச்சை மாற்றினேன்.

“ஆஸ்த்மாலாம் ரொம்ப சாதாரண டிசீஸ் இதுக்கு போய் மேடம் இவ்ளோ நாள் பயந்துக்கிட்டு இருந்திருக்காங்க” என்றதும் எல்லோரும் பெருமூச்சுவிட லதீஃபாவும் பார்த்திமாவும்ன் அங்கிருந்து கிளம்பினார்கள். அனிதா குளித்து முடித்து தயாராக நாங்கு போரும் ஒரு பெரிய ஹோட்டலுக்கு சென்று நன்றாக மதிய சாப்பாட்டை முடித்துக் கொண்டு சற்று நேரம் பீச்சில் ந்டந்துவிட்டு அப்படியே ஏர்போர்ட் கிளம்பினோம். கிளம்பும் நேரம் லதீஃபா என்னை கட்டி பிடித்து என் உதட்டில் அவள் உதட்டை பதித்து ஒரு முத்தம் கொடுத்துவிட்டு கிளம்ப முயன்றாள். அனிதா என் அருகே வந்து

“அந்த வீடியோ பத்தி கேளுடா” என்றதும் பாத்திமா அவ்ளை பார்த்து

“அத நாங்க தப்பா எதுக்கும் யூஸ் பண்ண மாட்டோம் பயப்படாதீங்க” என்றதும் நான் என் செல்போனை எடுத்து ஒரு வீடியோவை அவள் முன் காட்டி

“அப்டி நீங்க தப்ப யூஸ் பண்ணா, நான் இந்த வீடியோவ யூஸ் பண்ண வேண்டி இருக்கும்” என்று வீடியோவை ப்ளே செய்ய அதில் நான் லதீஃபாவை ஓக்கும் காட்சிகள் இருந்தன. அதை பார்த்த் பார்த்திமா அதிர்ச்சியானாள்

“சார் இத எப்ப எடுத்தீங்க” என்று வியப்புடன் கேட்க “அதான் முத்து” என்று அவளை பார்த்து கண்ணடிக்க் சென்னை விமானம் பற்றிய அறிவிப்பு கேட்ட்து,. நான் அனிதாவுட்ன் கிளமபும் நேரம் என் கழுத்து செயினிலிருந்த கேமிராவை பாத்திமாவிடம் காட்டினேன்.


விமானம் சென்னையை நோக்கி பறந்து கொண்டிருந்தது. 

“என்ண்டா நைட்டெல்லாம் துபாய் காரியோட குஜாலா” என்று குறும்புத்தனமாக் கேட்டாள் அனிதா.

“அட நீ வெற அவ ரொம்ப சென்ஸ்டிவா இருக்கா, என்ன் தொடவே விடல” என்றதும். 

“அப்ப் நைட்டு புல்லா என்ண்டா ப்ண்ண” என்று வியப்புடன் கேட்க 

“ஒன்னுமே பண்ணல, சுமமாதா இருந்தேன்” என்றதும் 

“எப்டியோ நமக்கு இவ்ளோ பெரிய சான்ஸ் கெடச்சிருக்கு” என்று மகிழ்ச்சியுடன் கூறிவிட்டு 

“ஆனா அந்த வீடியோவ நெனச்சாதாண்டா பயமா இருக்கு” என் சட்டென பயந்த நிலைக்கு போனாள். 

“நீ பயப்படாத அனி, அவங்க அந்த வீடியோவ ஒன்னுமே பண்ண முடியாது” என்று நான் கூற 

“ஏண்டா அத டெளீட் பண்ணிட்டியா” என்று ஆர்வமாக் கேட்டாள் அனிதா 

“டெலிட் பண்ல, ஆனா அத யூஸ் பண்ண முடியாதபடி அவங்கள நான் லாக் பண்ணியிருக்கேன்” என்று சூசகமாக் சொல்ல 

“என்ன்வோ பண்ணு, ஆனா அந்த வீடியோ வெளியில் வந்துச்சினா ரெண்டு பேருக்குமே அசிங்கம்” என்று சொல்லிவிட்டு என் தோளில் சாய்ந்து கொண்டாள். சென்னையை அடைந்தோம். அன்று மாலை என் ஃப்ளாட்டில் நான் பயண களைப்பில் படுத்திருக்க, ராதா வந்து சேர்ந்தாள். 

“என்ங்க, எப்ப் வந்தீங்க” என்றாள் மகிழ்ச்சியுடன்

“மதியம் தான் வந்தேன்” என்றதும் என் அருகே வந்து என்னை அணைத்தபடி உட்கார்ந்து கொண்டாள். 

“ராதா, நான் இல்லாம் உனக்கு எப்டி இருந்துச்சி” என்று நான் அவளை அணைத்தபடி கேட்க 

“நீங்க மொதல்லலாம் எங்கயாவது போய்ட்டு வரும்போது எனக்கு எதுவும் தெரியல ஆனா, இந்த மூனு நாளு எனக்கு ஏதோ மூனு மாசம் போன மாதிடி இருந்துச்சு” என்று என் கன்னத்தில் அவள் உதடுகளால் தடவியபடி கூற அந்த நேரம் யாரோ கரடி எங்கள் பூஜைக்கு நடுவே கதவை தட்ட ராதா கதவை திறந்தாள். அனிதா வந்திருந்தாள். 

“வாக்கா, என்ன் போன வேலயெல்லாம் நல்ல படியா முடிந்துச்சா” என்று ராதா அவளிடம் கேட்க 

:ஏன் உன் வீட்டுக்காரரு எதுவும் சொல்லலையா” என்று என்னை பார்த்தபடி கேட்டுக் கொண்டே என் எதிரே அமர்ந்தாள். 

“நான் இப்பதாங்கா வந்தேன், அதான் உன் கிட்ட கேட்டேன்” என்றாள். 

“எல்லாம் சக்ஸஸ், இந்தியாவுல் யாருக்குமே கெடைக்காத ஆப்பர்சுனிடி நமக்கு கெடச்சிருக்கு” என்று மகிழ்வுடன் ராதாவிடம் சொன்னாள். அவளும் 

“ரொம்ப் சந்தோஷம்கா” என்றதும் 

“எல்லாம் உங்க வீட்டுக்காரராலதாண்டீ” என்று அனிதா என்னை காட்டி சொல்ல இவள் என்னை போட்டுக் கொடுத்துவிடுவாளோ என்று நான் நடுங்க 

“ஆமாண்டி, அவ்ரோட ஸ்பீச்ச கேட்டுத்தான் நம்ம ஆஸ்பிடல் மேல ஒரு மதிப்பும் மரியாதையும் வந்து அவங்க இந்த சான்ஸ நமக்கு கொடுத்திருக்காங்க” எனறு அவள் மாற்றியதும் தான் எனக்கு உயிர் வந்தது. நாங்கள் பேசிக் கொண்டிருந்த நேரம் மீண்டும் கதவு தட்டப்பட இப்போது கும்ரன வந்திருந்தான். அவனிடமும் இந்த செய்தியை அனிதா கூற அவனும் எங்களை வாழ்த்திவிட்டு 

“முத்து எனக்கு நீ ஒரு ஹெல்ப் பண்ணனும்” என்றான். 

“என்ண்டா, சொல்லு” என்று நான் கேட்கவும் 

“ஒரு பெரிய ஹாஸ்பிடல் சேல்ஸ்க்கு வருது, அத வாங்கலாம்னு சங்கீதா சொல்றா, அதான் நாம ரெண்டு பேரும் நேர்ல் போயு பேசிட்டு வரலாமான்னு உன்ன கூப்ட வந்தேண்டா” என்றதும் 

“குமார் அவரு இப்பதான் கோவாவுல இருந்து வந்திருக்காரு” என்று ராதா கூறவும் 

“அதனால் ஒன்னுமில்ல் ராதா நான் போய்ட்டு வரேன்” என்றதும் 

“ஏன் குமரா சங்கீதா நம்மள விட இந்த ஃபீல்டுல கெட்டிகாரியாச்சே, அவள கூட்டி போகலாமெ” என்று அனிதா கேட்க 

“அவ அவ்ளோ தூரம் இப்ப் வரக்கூடாது மேடம்” என்று மனதுக்குள் மகிழ்ச்சியை அடக்கிக் கொண்டு சொல்ல 

“வரக்கூடாதுன்னா” என்று ராதா குறுக்கிட 

“ஆமா ராதா, அவ வரக்கூடாது, ஏன்னா அவ கன்சீவா இருக்கா” என்றதும் எல்லோரும் ஓரே நேரத்தில் மகிழ்ச்சியில் அவனை வாழ்த்திவிட்டு 

“என்ண்டா இப்ப சொல்ற” என்று நான் கெட்க 

“ஆமாண்டா, காலையில தான் கன்ஃபார்ம ஆச்சி” என்றான் 

“சரிடா பத்திரமா பார்த்துக்கோ, நாம எப்ப் கெளம்பனும்” என்றதும் 

“நாளைக்கு காலையில் ஃப்ளைட்டு” என்றான். 

“அது சரி, எங்கன்னு சொல்லவே இல்லையே 

“என்று ராதா முகத்தில் புன்னகையுடன் கேட்க 

“அது வந்து.....” என்று இழுத்துக் கொண்டிருந்தான் 

“என்ண்டா இழுக்குற, எங்க போறோம்” என்று நான் கேட்க எல்லோரும் அவனை ஆர்வமாக பார்த்துக் கொண்டிருக்க அவன் என்னை பார்த்து 

“ஊட்டிக்குடா” என்றான். எனக்கே கொஞ்ச்ம அதிர்ச்சியாக இருந்தது. என் வாழ்நாளில் இனி எந்த இடத்திற்கு போக்வே கூடாது என்ற எண்ணம் என் மனதில் வளரும் அளவுக்கு ஒரு சம்பவம் நடநதது அந்த ஊட்டியில்தான் என்பது அங்கிருந்த எல்லாருக்கும் தெரியும், அதனால் எல்லோர் முகத்திலும் ஒரு வியப்பு தெரிந்தது. சங்கீதா அந்த டூருக்கு வராததால் அவளுக்கு அதனால் எந்த பயமும் இருந்ருக்காது. 

ஆனால் இங்கு இருக்கும் நாங்கள் நாங்கு பேரில் அனிதாவை தவிர மற்றா மூவருக்கும் அந்த நிகழ்வு மறக்கவே முடியாதது. சில் நிமிடங்கள் வரை அந்த இடத்தில் மௌனம். அதன் பின் நான் தான் மனதை தேற்றிக் கொண்டு 

“சரிடா, நாளைக்கு போகலாம்” என்றதும் அனிதா குறுகிட்டு 

“வேண்டாம் முத்து நீ போக வேண்டாம், வேணும்னா நான் கும்ரன் கூட போய்ட்டு வரேன்” என்று அனிதா தடுத்தாள். 

“இல்ல அண்ணி, நானே போய்ட்டு வரேன்” என்றும் அவள் விடவில்லை

“குமார் இல்ல முத்து வர மாட்டாரு, நீ மட்டும் போய்ட்டு வா” என்று அனிதா கண்டிப்புடன் சொல்ல குமரன் என்னை பார்த்தான் 

“இல்ல் அண்ணி, அவனுக்கு என்ன் தெரியும் தனியா போய் என்ன ப்ண்ணுவான், பரவால்ல நான் போய்ட்டு வரேன்” என்று கூறியும் 

“முத்து நீ அங்க போனா உன் மனசுக்கு தான் கஸ்டம் அதுக்குதான் சொல்றேன்” என்று தடுப்பதிலேயே குறியாக இருந்தாள். 

“இருக்கட்டும் அண்ணி, நான் பார்த்துக்குறேன்” என்று கும்ரனை பார்த்து 

“சரி மச்சி, அப்ப் நாளைக்கு போக்லாம்” என்று கூற அவனும் சந்தோஷமாக் கிளம்பி சென்றான். எனக்கு அந்த நேரத்தில் யோசிக்க் முடியவில்லை. எனக்கும் ஊட்டிக்கும் ஒத்தே வராது என்பது எனக்கு அதன் பின் தான் புரிந்தது. 

குமரன் சென்றதும் அனிதா ஏதோ யோசனையிலேயே இருந்தாள். இரவு நானும் ராதாவும் சாப்பிட்டு படுத்தோம். அடுத்த நாள் காலை நானும் கும்ரனும் கோவை விமானத்தில் கிளம்பி கோயம்பத்தூரை அடைந்து அங்கிருந்து ஊட்டிக்கு சென்றோம். செல்லும் பாதை வேறு, அதாவது நாங்கள் டூருக்கு செல்லும்போது சென்ற அதே பாதை ஆனால் விபத்து நடந்தது வேறு பாதை. இருவரும் அந்த ஹாஸ்பிடலை அடைந்தோம்.

குமரனும் நானும் சம்பதப்பட்ட ஹாஸ்பிடல் உரிமையாளரை சந்தித்து பேசி முடித்தோம். டீல் முடிந்த்து. இரவு 8 மணி வரை இழுத்துவிட்டதால் இருவரும் ஒரு ஹோட்டலில் ரூம் புக் செய்து அடுத்த் காலை வரை தங்க முடிவெடுத்தோம். அதன் படி பல ஹோட்டலிகளில் கேட்டும் எங்கும் ரூம் இல்லை. கடைசியாக ஒரு ஹோட்டலில் ரூம் இருப்பதாக எங்கள் டாக்சி ட்ரைவர் சொல்ல அந்த ஹோட்டலுக்கு செல்ல சொன்னோம்.

அதே ஹோட்டல் டூர் வந்த போது நாங்கள் தங்கிய அதே அறை, அந்த அறையிலிருந்து மூன்று அறைகள் தள்ளிதான் ராதா , லதா மற்றும் மற்றா மாணவிகள் தங்கி இருந்த அறையும் இருந்தது. இரவு 9 ம்ணி இருக்கும் சாப்பிட்டுவிட்டு குமரன் படுக்க் சென்றுவிட எனக்கு உறக்கம் வரவில்லை. அதனால் மெல்ல் எழுந்து நடந்தேன்.

குளிர் விறைத்துக் கொண்டு போனது. ஆனால் நான் குளிரை பொருட்படுத்தாமல் வெளியே வந்தேன். அந்த ஹோட்டலுக்கு பின் பக்க்ம் இருந்த மலைச்சரிவான இடத்தில் தான் அன்று சினிமா படப்பிடிப்பு நடந்தது. அங்கு தான் நானும் லதாவும் ஒன்றாக் இருந்தோம், அந்த இடம் அடைந்ததுமே எனக்கு அந்த காட்சிகள் கண் முன்னே வந்து சென்றது. மெல்ல அங்கிருந்த நடந்தேன். 

ஒரு பூங்கா தெரிந்தது. அந்த இடம் சென்றேன். அதே நாற்காலிகள் சேர்கள் ம்ரங்கள். அதே இடம் என்று எல்லாம், நான் லதா, ராதா இருந்த நினைவுகளை எனக்கு நியாபகப்படுத்தியது, அன்று மூவரும் இருந்தோம், ஆனால் இன்று இருவர் மட்டும் இருக்கிறோம்,. ஏதோ வெறுமையாக இருப்பது உணர்ந்தேன். லதாவை நான் காதலிக்காவிட்டாலும் அவள் என்னை சுற்றியே இருப்பதாக உணர்கிறேன். சில நேரம் அவள் என்னை பல ஆபத்துக்களிலிருந்து காப்பாற்றியும் இருப்பது எனக்கே தெரியும். 

அந்த பூங்காவில் இருந்த சேரில் உட்கார்ந்தேன். கண்கள் மெல்ல மூடி அமர்ந்தேன். திடீரென்று என்னை சுற்றி வெய்யில் அடிப்பது போன்ற உணர்வு, 9 மணி இரவில் அதுவும் ஊட்டியில் வெய்யிலின் வெப்பம் என்னை சுற்றி படர்நதது. என்னால் கண்களை திறக்க முடியவில்லை. ஆனாலும் முயன்றேன். கண் முன்னே சூரியன் வந்து நின்றது போன்றா உணர்வு, சூரியனின் வெளிச்சம் அதிகமாகிக் கொண்டே போனது, 

என்னால் அதை பார்க்க முடியவில்லை, கண்கள் கூசியது. சட்டெனறு அந்த ஒளிக்கு நடுவிலிருந்து ஒரு உருவம் வெளிப்பட்டது. அது என்னை நோக்கி வந்தது.
அது என் அருகே நெருங்கி வர வர பின்னால் இருந்த சூரியனின் வெப்பக் கம்மியானது. என்னால் எனக்கு முன் வந்து கொண்டிருந்த உருவத்தை பார்க்க முடிகிறது. அது லதா, ஆம், லதா என்னை நோக்கி வந்து கொண்டிருந்தாள். அன்று கல்லூரியில் மழைக்கு ஒதுங்கி இருந்த போது என் மார்பில் சாந்து நின்றவளின் முகத்தில் நான் கண்ட அதே வெட்கம், கடைசியாக அவள் உயிர் அவளை விட்டு பிரியும் போது அவள் கண்ணில் நான் கண்ட அதே அன்பும் இருக்க என்னை நோக்கி நடந்து வந்தாள். அவளுக்கு பின்னால் என் கண்களை கூசிய அந்த வெளிச்சம் இப்போது கொஞ்ச்ம கொஞ்சமாக காணாமல் போய் இருந்தது. 


என் எதிரே வந்து நின்றாள். என்னை பார்த்தாள். என்னை நோக்கி அவளின் கைகளை நீட்ட, நானும் என் கைகளை நீட்டினேன். அவள் என்னை பார்த்து ஏதோ சொல்ல வந்தாள் அதற்குள் காட்சி மாறுகிறது. அனிதா என்னை பார்த்து ஏதோ சொல்லி திட்டுகிறாள். என்னை வீட்டை விட்டு வெளியே போ என்று சொல்வது போல் தெரிகிறது. ஆனால் ஏன் என்னை திட்டுகிறாள் என்று புரியவில்லை. 

மீண்டும் லதா வருகிறாள். என்னை பார்க்கிறாள். இப்போது மலைச்சரிவிலிருந்து பஸ் உருண்டு விழுகிறது. எல்லோரும் மரண ஓலமிடுகிறோம். லதா உயிருக்கு போராட அவளை பார்த்து நான் கதற என் உடல் நடுங்கியது, நாக்கு குழறியது, அழுகை வந்தது. சட்டென்று என் தோளில் யாரோ ஓங்கி அடிப்பது போல் இருக்க கண்ணை திறக்கிறேன். அது வரை இருந்த் வெப்பம் போந்து, என் எதிரே குமரன். 



No comments:

Post a Comment