Tuesday 22 December 2015

விஜயசுந்தரி 71

மீட்டிங் நடக்கும்போது அவள் கொஞ்ச்ம சாதாரணமான் உடையில் தான் இருந்தாள், ஆனால் இப்போது கொஞ்ச்ம ட்ரான்ஸ்பரண்டான பிங்க் நிறத்தில் முழுவதும் உடலை ஒரே துணியில் கவர் செய்வது போன்ற ஒரு உடை, அதாவது நம்ம ஹாலிவுட் ஹீரோயிங்கள் எல்லாம், ஆஸ்கர் விருது நிகழ்ச்சிக்கெல்லாம் போட்டுவருவது போன்ற் ஒரு உடையில் வந்தாள். 



அவளின் அழகுக்கும் கலருக்கும் அந்த பிங்க் நிற உடை பிரமாதமாக இருந்தது. அதிலும் அது மெல்லிய உடையாக இருந்ததால் மேலே அவள் காய்கள் லேசாக் தெரிந்தது. ஆனால் காம்புகள் இருக்கும் இடத்தில் சில எம்ப்ராய்டரி வேலைகள் செய்யப்பட்டிருந்ததால் அவள் அழகான காம்புகள் தெரியவில்லை. அதே போல் தான் கீழெயும் எவ்வளவு உற்றுப்பார்த்தும் அவள் புண்டை தெரியவில்லை. 


கதவை திறந்து கொண்டு அவள் வந்ததும் எனக்கு அடித்த் போதை இன்னும் அதிகமாக ஏறியது போல் ஒரு கிக் இருந்தது. நான் அவள் அழகில் கிற்ங்கி போய் நிறக் அனிதா போதையில் கிடந்தாள். நான் அவள் கன்னத்தை தட்டி எழுப்ப மெல்ல எஉந்து நின்றவள் லதீஃபாவை பார்த்து 

“ஹாய் மேடம், ஹவார்யூ” என்று தள்ளாடியபடி அவள் மேல் விழ போனாள். நான் அனிதாவை தாவி சென்று பிடித்து மீண்டும் என் அருகே நிற்க வைத்துவிட்டு லதீஃபாவை பார்த்தேன். அவள் என்னை பார்த்து லேசாக சிரித்துவிட்டு அந்த குட்டைபாவாடைகாரியை அருகே அழைத்தாள். 

அதன் பின் என்னை பார்த்து அரபு மொழியில் ஏதோ சொல்ல அதை அந்த குட்டை பாவாடைகாரி எனக்கு தமிழில சொன்னாள். 

“ஹாய் சார் என் பேரு பாத்திமா, நான் மேட்டமோட பீ.ஏ, அன்ட் ட்ரான்ஸ்லேட்டர், மேடமுக்கு அரபிய தவிற வேற எந்த மொழியும் தெரியாது, எனக்கு இந்திய மொழிகளல 5 மொழி உட்பட உலகம் பூறா இருக்குற 15 மொழிகள் தெரியும், மேடம் என்ன் உங்களுக்கு அறிமுகம் செஞ்சிக்க சொன்னாங்க” என்று கூறிவிட்டு அவளை பார்க்க நான் ஃபாதிமாவை பார்த்து 

“மேடம் எதுக்கு எங்கள தனியா வர சொன்னாங்க” என்றேன். லதீஃபாவிடம் அரபியில் இதை கேட்க அவள் ஏதோ சொல்ல உடனே இவள் 

“மேடம் உங்களுக்கு ஏதோ காட்டனுமா” என்றாள். உடனே என் மனதுக்குள் அட்டா என்ன காட்டப்போறாளோ, இவ எத காட்னாலும் சூப்ப்ரா இருக்குமே, மேல காட்ட போறாளா, இல்ல கீழ் காட்டப்போறாளா, என்றூ என் மனம் வேறு எதையோ நினைக்க் லதீஃபா தன் லேப்டாப்பை ஃபாதிமாவிடம் கொடுக்க அவள் அதில் எதையோ தேடினாள் 

அதன் பின் என் முன் இருந்த டேபிலில் அதை வைக்க நான் உட்கார்ந்து அதை பார்த்தேன். எனக்கு தூக்கிவாரி போட்டு நாக்கு இழுத்துக் கொண்ட்து. 

அந்த லேப்டாப்பில் நானும் அனிதாவும் க்டற்கரையில் பாறை மறைவில் செய்த மேட்டர் இருந்த்து. அதுவும் எங்கள் தலைக்கு மேலே இருந்து எடுத்த வீடியோ அது. அந்த இட்த்தில் எந்த உயரமான கட்டிடமும் இல்லை, பிறகு இதை எப்படி எங்கு இருந்து எடுத்தார்கள் என்று யோசித்துக் கொண்டே அனிதாவை தட்டி எழுப்பினேன். 

அனிதா கண்ணை திறந்து பார்க்க நான் அவளை பாறையின் மேல படுக்க வைத்து ஓத்துக் கொண்டிருப்பது திரையில் ஓடிக் கொண்டிருக்க அதை பார்த்தவள் அடித்த் போதை முழுவதும் இறங்கிவிட என்னை பார்த்து 

“என்ண்டா இது, யாரு எடுத்தாங்க” என்றாள். நான் பாத்திமாவை பார்த்து 

“இது யார் சூட் பண்ணது, எப்டி பண்ணாங்க” என்றேன். உடனே அவள் 

“இது மினி ஹெலிகாப்டர் கேமிராவால் சூட் பண்ணது, மேடம் கோவாவோட அழக ரசிக்கிறதுக்காக அந்த கேமிராவ பறக்கவிட்டாங்க, அப்போ நீங்க அந்த எட்த்துல் இப்டி இருந்த்த அவங்க ரெக்கார்ட் பண்ணி இருக்காங்க” என்றதும் எனக்கு முகம் ஏசி அறையில் வியர்த்து வடிந்த்து. உடனே நான் ஃபாதிமாவை பார்த்து 

“இந்த வீடியோவ வச்சி, அவங்க என்ன பண்ணப்போறாங்க, ஏதாவது பிளாக்மெய்ல், பணம் பறிக்கறது......” என்று இழுக்க ல்தீஃபாவிடம் இதை அவள் சொல்ல அவள் சிரித்துக் கொண்டே ஏதோ சொன்னாள். பதிலுக்கு இவளும் 

“உங்கள பிளாக் மெயில் செஞ்சி சம்பாதிக்கனும்னு அவங்களுக்கு தலையெழுத்து இல்ல, ஒரு ரசனைக்காகத்தான் இந்த வீடியோவ எடுத்தாங்கலம், அதோட உங்க்கிட்ட அவங்க சில விஷயங்கள எதிர்பார்க்குறாங்க” என்றாள். அனிதா அந்த வீடியோவைய பார்த்துக் கொண்டிருக்க, நான் பாத்திமாவிடம் 

“எங்க்கிட்ட போய் அவங்க என்ன எதிர்பார்க்க முடியும்” என்று நன் கேட்க 

“அத மேடம் அப்புறமா சொல்வாங்க, இப்ப் நீங்க ரெண்டு பேரும் வாங்க” என்று கூறிவிட்டு லதீஃபா முன்னால் செல்ல பாத்திமா அவள் பின்னால் சென்றால். அது மேடைக்கு செல்லும் பக்கவாட்டு வழி என்று புரிந்து கொண்டேன். 

நானும் அனிதாவும் அங்கு அருகே சென்றதும் பாத்திமா எங்களை பார்த்து 

“நீங்க இங்கயே நில்லுங்க” என்று கூறிவிட்டு லதீஃபாவுடன் மேடைக்கு சென்றாள். அங்கு மைக்கை பிடித்தவள் கீழெ குடித்து கும்மாளம் போட்டுக் கொண்டிருந்தவர்களை நோக்கி 

“அட்டென்ஷன் ஜெண்டில் மேன்ஸ்” என்றதும் அங்கு இசைக்கப்பட்ட பாடல் நிறுத்தப்பட எல்லோரின் கவனமும் மேடைக்கு திரும்பியது. அதன் பின் “நாங்கள் இந்தியாவில் கால் பதிக்க எங்களுக்கு எல்லா வித்த்திலும் சரியான ஒரு பார்ட்னரை தேர்ந்தெடுத்திருக்கிறோம்” என்றதும் எல்லோருக்கும் ஆவல் அதிகமாக பாத்திமாவையே பார்த்தார்கள். 

“அவங்க யாருன்னு தெரிஞ்சுக்க உங்களுக்கு ஆர்வமா இருக்கும்னு புரியுது” என்று கூறியவள் லேசான ஒரு புன்னகையுடன் லதீஃபாவை பார்க்க அவள் தலையசைத்த்தும் 

“அனிதா அண்டு குரூப் ஆஃப் ஹாஸ்பிடல்ஸ் தான் அந்த அதிர்ஷட்சாலிகள்” என்று கூற அந்த அரங்கம் அதிரும் கைதட்டல்களுக்கு ந்டுவே எங்களை மேடைக்கு வர சொல்லி பாத்திமா கைகாட்ட நானும் அனிதாவும் மேடைக்கு சென்றோம். லதீஃபா ஒரு ஃபைலை எங்களிடம் நீட்ட போதை தெளிந்திருந்த அனிதாவிடம் நான் அதை வாங்கி கொடுக்க அவள் அதை பிரித்து படித்துவிட்டு கையெழுத்து போட்டுக் கொடுத்தாள். 

அதன் பின் இருவரும் கீழெ வர எல்லோரும் எங்களுக்கு கை கொடுத்தார்கள். நான் மேடையை பார்க்க லதீஃபாவின் பார்வை என் மேலேயே இருந்தது. கூட்டத்தில் எங்களுக்கு கை கொடுத்தவர்களில் ஒருவர் என் காதருகே வந்து ஆங்கிலத்தில் 

“இந்த ஆர்டர் உனக்கு தான் கெடைக்கும்னு எனக்கு தெரியும்” என்றார். நான் வியப்புடன் அவரிடம் 

“எப்படி” என்றதும் 

“அந்த பொண்ணுக்கு உன் மேல ஒரு கண்ணி இருக்கு அதனால் தான் இந்த ஆர்டர எப்படியும் உனக்கு தான் கொடுப்பான்னு நெனச்சேன், அதே மாதிரி உனக்கு கெடச்சிருக்கு, எஞ்சாய் பண்ணு” என்று கூறிவிட்டு மீண்டும் என் கையை குலுக்கிவிட்டு கூட்டத்தில் மறைந்து போனார். 

நான் மீண்டும் மேடையை பார்க்க கைகளை தட்டியபடி லதீஃபாவின் பார்வை இப்போதுன் என் மேல் இருக்க, அந்த நேரம் தன் பீ. ஏ ஃபாதீமாவிடம் அவள் காதில் ஏதோ சொல்ல, உடனே அவள் நாங்கள் இருக்கும் இடம் நோக்கி வந்தாள். 

அடடா என்ன சொலல போறாளோ, என்று என் அடிவயிற்றில் புளியை கறைகக் தொடங்கியது. நான் அனிதாவை கூப்பிட்டு அவளிடம் ஃபாதிமா வருவதை காட்ட அவளும் ஆர்வமாக பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். வந்தவள் நேராக என்னிடம் வந்து 

“மேடம் உங்க ரெண்டு பேரையும் கூப்டுறாங்க” என்று கூற நானும் அனிதாவும் அவள் பின்னால் சென்றோம். முன்பைவிட இப்போது அவள் சூத்தின் ஆட்டம் அதிகமாக் இருந்தது. ஆனால் அதை ரசிக்கும் மனநிலையில் நான் இல்லை. நேராக முன்பு நாங்கள் இருந்த அதே அறைக்குள் சென்றாள். 

அந்த அறையில் லதீஃபா ஏறகனவே வந்து உட்கார்ந்து லேப்டாப்பில் எதையோ ஆர்வமாக் பார்த்துக் கொண்டிருக்க, நாங்கள் உள்ளே சென்றதும் எங்களை உட்கார சொன்னவள்.

தன் மடியில் இருந்த லேப்டாப்பை திருப்ப அதில் நான் அனிதாவை போட்டு தள்ளிக் கொண்டிருப்பது. ஏரோனாடிகள் வியூவில் தெரிய அதை பார்த்ததும் எனக்கு மீண்டும் கதிகலங்கி போனது, ஃபாதீவமாவை பார்த்து 

“எதுக்குங்க இப்ப் திரும்பவும் இத காட்றாங்க, இத வெச்சி, ஏதாவது ப்ளாக்மெயில் பண்ண போறாங்களா” என்று அப்பாவியாக கேட்க

“எதுக்கு சார் பயப்படுறீங்க, மேடம் இந்த வீடியோவ உங்க கிட்ட காட்றதுக்கு அர்த்தமெ வேற” என்றாள். நான் மீண்டும் 

“வேற என்னங்க அர்த்தம்” என்றதும். அவள் லதீஃபாவிடம் ஏதோ சொல்ல அவள் இவளிடம் அரபியில் பதில் சொல்ல இவள் எங்களுக்கு டப்பிங் செய்து 

“மேடம் பின்னால் எத்தனையோ கோடீஸ்வரங்க சுத்தி இருக்காங்க, உலகத்தோட மிகப்பெரிய பணக்காரங்க எல்லாம், மேடம் கல்யாணம் பண்ணிக்கிறேன்னு சொல்லி ஆச காட்டி இருக்காங்க, ஆனா இதுவரைக்கும் இவங்க எந்த ஆம்பளையையும் கண்டுகிட்டதே இல்ல, எந்த ஆம்பள மேலயும் ஆச பட்டதே இல்ல, ஆனா அன்னைக்கு நீங்க இவங்க கூட செக்ஸ் வெச்சிக்கிறத பார்த்ததும் இவங்களுக்கு ஆச வந்துடுச்சி” என்று நிறுத்தினாள். எனக்கு இதயம் வேகமாக அடித்துக் கொள்ள நான் 

“மேடம் எனக்கு கல்யாணம் ஆகிடுச்சி” என்றேன். ஆனால் பாத்திமாவோ 

“அதெல்லாம் எங்களுக்கு தெரியும், உங்க ஒய்ஃப் பேரு ராதா சென்னையில் இருக்காங்க, இவங்க பேரு அனிதா, உங்க ஒய்ஃபோட அக்கா, கரக்டா” என்றதும் நானும் அனிதாவும் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்துக் கொண்டு 

“ஆமா கரக்ட்” என்று தலையசைக்க 

“மேடம் ஆசப்பட்டாங்கன்னு சொன்னது, உங்கள கல்யாணம் பண்ணிக்க இல்ல” என்று மீண்டும் என்னை டென்ஷன் பண்ண 

“வேற எதுக்கு” என்று நான் ஆவலுடன் கேட்டேன். ஆனால் அனிதா எல்லாம் புரிந்து விட்டது போல் இருக்க ஃபாதிமா என்னை கொஞ்சம் வெட்கத்துடன் பார்த்து 

“அன்னைக்கு நீங்க இவங்கள் எப்டி செஞ்சீங்களோ அது மாதிரி மேடமும் உங்ககிட்ட செஞ்சிக்க ஆச படுறாங்க” என்றாள். எனக்கோ மனதுக்குள் 

“கண்ணா லட்டு திண்ண ஆசையா” என்று கேட்பது போல் இருந்தாலும் வெளியே 

“அது எப்டிங்க, இவங்க எவ்ளோ பெரிய ஆளு, நான்“ என்று இழுக்க லதீஃபா ஏதோ சொன்னதும் 

“இவ்ளோ பெரிய ஆளு அவங்களா தான உங்ககிட்ட கேக்குறாங்க, நீங்க மாட்டேன்னு சொன்னா மட்டும் தான் நாங்க இந்த வீடியோவ யூஸ் பண்ண வேண்டி இருக்கும், நீங்க சொல்ல மாட்டீங்க, ஏன்னா இவங்க உங்க ஒய்ஃபோட அக்கா, இவங்ககூட நீங்க அப்டி இருந்ததே தப்பு அப்டி இருக்கப்போ, இவங்கள வேண்டான்னா சொல்ல போறீங்க” என்று என்னை பார்க்க 

நான் அனிதாவை பார்த்தேன். அனிதா தன் நகத்தை கடித்துக் கொண்டு உட்கார்ந்திருந்தாள். 



“அனிதா நீ என்ன சொல்ற” என்று நான் கேட்க அவள் என் தோளில் கைவைத்து

“நீ நெனச்சது உன்ன் தேடி வருது, எஞ்சாய் மச்சி” என்று சொல்ல

“அடிப்பாவி, இப்டி பச்ச்யா என்ன கூட்டி கொடுக்குறியேடீ” என்றதும்

“டேய் நான் இல்லனா, இன்னேரத்துக்கு அந்த பொண்ணு மேல பாஞ்சி பாதி கஞ்சி ஊத்தியிருப்ப, நான் இருக்குறதால் சீன் போடுறியா” என்று கூற பாத்திமா என்னை பார்த்து சிரித்தாள். உடனே லதீஃபா அவளிடம் ஏதோ கேட்க பாத்திமா அவளிடம் விளக்க அவளும் லேசான சிரிப்பை உதிர்த்தாள்.

எனக்கு மூன்று பெண்களுக்கு நடுவே வெட்கமாக் இருந்தது. அனிதா பாத்திமாவை பார்த்து

“மேடம் அவருக்கு ஓகே” என்றதும் பாதிமா லதீஃபாவிடம் சொல்ல அவளுக்கு மிகவும் மகிழ்ச்சி,

“சரி சார் அப்ப இன்னைக்கு நைட்டு 10 மணிக்கு மேல உங்களுக்கு போன் பண்ணுறேன்” என்று கூற இருவரும் அந்த இடத்திலிருந்து வந்தோம். அப்போதே நேரம் இரவு 9 மணிக்கு மேல் இருந்தது. பார்ட்டி முடிந்து எல்லோரும் நாங்கள் இருந்த அந்த ஹோட்டலுக்கு கூட்டி வந்த அதே வால்வோ பஸ்ஸில் கிளம்பி சென்றுவிட நானும் அனிதாவும் மட்டும் அதே இடத்தில் இருந்தோம்.

“என்ன் அனி, இப்டி டென்ஷன் பண்றாளுங்க” என்று நான் கூற

“டேய், என்ண்டா டென்ஷன், இப்டி ஒரு சான்சையும் கொடுத்து லட்டு மாதிரி ஒரு பொண்னையும் குடுத்து உனன திண்ண சொல்றாங்க, ரசிச்சு திண்ணுட்டு போவியா, நீ என்னவோ ரொம்ப சீன் போட்டுக்கிட்டு இருக்க” என்று என்னை லேசாக க்ன்னத்தில் கிள்ளிவிட அந்த நேரம் பாத்திமா வந்தாள்.

“ஸார் நீங்க மட்டும் உள்ள வாங்க” என்று கூறிவிட்டு அனிதாவை பார்த்து

“மேடம் உங்களுக்கு அந்த ரூம் கொடுத்திருக்காங்க, நீங்க ரெஸ்ட் எடுங்க” என்று கூறிவிட்டு உள்ளே திரும்பினாள். அனிதா அவள் காட்டிய அறையை நோக்கி நடக்க் அவளை நான் திரும்பி பார்த்ததும்

“ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்..........கலக்கு” என்று கூறி கையை காட்டிவிட்டு அவளுக்கு கொடுக்கப்பட்ட அறைக்குள் சென்று க்தவை மூடிக் கொண்டாள். நான் பாத்திமாவின் பின்னால் செல்ல அவள் ஒரு அறைக்குள் சென்று வாசலில் நின்று கொண்டு என்னை வரவேற்பது போல் கையை காட்ட நான் அந்த அறைக்குள் சென்றேன். அது அறை என்றே சொல்லும்படியாக இல்லை.

உள்ளே ஒரு பெரிய அரண்மனை போல் இருந்தது. அந்த இடத்திலேயே ஒரு நீச்சல் குளம் இருந்தது. அதன் அருகே ஒரு மன்னர் காலத்து கட்டில் போன்ற அமைப்பு இருந்தது. உள்ளே சென்றதும் “சார் நீங்க குளிச்சிட்டு ரெடியாகுங்க” என்றாள்.

எனக்கோ அங்கு இருக்கவே ஒரு மாதிரியாக இருந்தது. ஒரு பெண்ணை பார்த்து அவள மேல் ஆசைப்பட்டோ அல்லது அவ மேல மூடு வந்தோ தான் இதுவரை அவர்களுடன் ஓத்திருக்கிறேன். ஆனால் இங்கு ஏதோ ஓரு கட்டாயத்துக்காக இப்ப்டி வந்து நிற்கிறேனோ என்று என் மனம் என்னை கேள்வி கேட்டுக் கொண்டிருந்தது.

நான் அந்த நீச்சல் குளத்தின் அருகிலேயே உட்கார்ந்து கொண்டேன். அவள் சொன்ன மாதிரி குளிக்க என் மனம் விரும்பவில்லை. அத்னால் அப்ப்டியே உட்கார்ந்து கொண்டிருக்க அந்த நேரம் என் பின்னால் யாரோ வரும் சத்தம் கேட்டு திரும்பி பார்க்க முன்னால் லதீஃபாவும் பின்னால் பாத்திமாவும் வந்து கொண்டிருந்தார்கள்.

நான் மெல்ல எழுந்து நின்று லதீஃபாவை பார்த்தேன். பணக்காரத்தனமாக ஒரு உடையில் இருந்தாள். அதாவது நைட்டிக்கு மேலாக ஓவர் கோட் போல போட்டுக் கொள்ளும் ஒரு உடையில் அதுவும் காண்பவர்களை மயக்கும் பிங்க் நிறத்தில் மெல்லிய உடையாக இருந்தது. உள்ளே அவள் பிராவும் பேண்டியும் மட்டும் போட்டிருப்பது அப்படியே தெரிந்தது.

சற்று பின்னால் பாத்திமாவும் அதே போன்ற ஒரு உடையில் ஆனால் அது கொஞ்ச்ம விலை குறைவான உடை என்பது பார்க்கும் போதே தெரிய, அந்த உடையில் இவள் பின்னால் வந்து கொண்டிருந்தாள். நேராக என்னிடம் வந்தவள் என்னை பார்த்து சிரித்தாள். என் முன்னால் இருந்த அந்த கட்டிலில் உட்கார்ந்து கொண்டு பாத்திமாவிடம் ஏதோ சொன்னாள்.

அவள் என்னை நெருங்கிவந்து என் சட்டை பட்டங்களை அவிழ்த்து என் சட்டையை கழட்டி போட்டுவிட்டு நகர்ந்து செல்ல லதீஃபா என்னை பார்த்து ரசித்தாள். அதன் பின் மீண்டும் என் அருகே வந்த பார்த்திமா என் பேண்ட் கொக்கிகளை விடுவிட்டு என் பேண்டையும் கழட்டினாள். என்னை ஜட்டியோடுவிட்டுவிட்டு மீண்டும் நகர இப்போது லதீஃபா என்னை உச்சி முதல் பாதம் வரை என்னை கடித்து திண்பது போல் பார்த்தாள்.

எனக்கே என்ண்டா இது ஏதோ பொம்மைய பார்க்குற மாதிடி இப்டி பார்த்து ரசித்துக் கொண்டிருகிறாளே என்று நினைத்துக் கொண்டிருக்க பாத்திமா மெல்ல என் அருகே கொஞ்ச்ம வெட்கத்துடன் வந்தவள் என் ஜட்டியின் மேல் கையை வைத்தாள். நான் ஏதும் சொல்லாமல் அவளை பார்க்க அவள் என் முகத்தை பார்த்துவிட்டு மெல்ல என் ஜட்டியை பிடித்து கீழெ இறக்கினாள்.

லதீஃபா அவளிடம் ஏதோ சொல்ல சட்டென கீழெ உட்காந்து கொண்டு கீழிருந்தபடி என் ஜட்டியை பிடித்து மெல்ல் இறக்கினாள். உள்ளிருந்து என் தண்டு சீறிப் பாய்ந்து கொண்டு வெளியே வந்து தொங்கியது. என் தண்டு அறை விறைப்பில் தான் இருந்தது. அதற்க்கே லதீஃபா கட்டிலின் நுனிக்கு வ்ந்து வாயை பிளந்தபடி வியப்புடன் பார்க்க கீழெ இருந்த் பார்த்திமாவிற்க்கு வாயில் எச்சில் ஊறியது.

அவள் வாய்க்கு நேராக என் தண்டும் ஆடிக் கொண்டிருந்தது. பாத்திமா மெல்ல எழுந்து லதீஃபாவின் அருகே செல்ல், லதீஃபா எழுந்து என் அருகே வந்தாள். என் மார்பை தன் கையால் தொட்டு பார்த்தாள். அவள் கைகள் என் மேல் பட்டதும் ஏதோ பூவினால் தொட்டது போல் இருந்தது. மெல்ல் என் மார்பு முழுவதும் தடவியவள் தன் கைகளை என் தோள்பட்டை இடுப்பு என்று தழுவியபடி மெல்ல இடுப்புக்கு கீழெ என் தண்டின் மேல் வைத்தாள்.

அவளின் பட்டு போன்ற கைகள் தொட்டதும் என் தண்டு நெருப்பில் இட்ட இரும்பை போல் நன்றாக் சூடேறி இன்னும் விறைக்க அவள் கைகள் நடுங்கியது. மெல்ல லேசாக அழுத்தி பிடித்தவள் கையை முன்னால் கொண்டு சென்று மீண்டும் பின்னால் இழுத்து லேசாக உறுவினாள்.

கட்டிலுக்கு பின்னால் இருந்த பாத்திமா இதை ஏக்கத்துடன் பார்த்துக் கொண்டிருக்க இவள் என் தண்டை இப்போது கொஞ்ச்ம வேகமாக் உறுவிவிட்டு கையை அங்கிருந்து எடுத்து தொங்கிக் கொண்டிருந்த என் கொட்டைகளை லேசாக் தடவிவிட்டாள். அதன் பின் என் ஒரு கையை பிடித்து தடவி அதை தன் கன்னத்தில் வைத்துக் கொண்டாள். அந்த நேரம் அவள் உடலில் இருந்த வெப்பம் என் கை மூலமாக எனக்கு தெரிந்தது.

அவள் கன்னத்தில் இருந்த என் கையை அப்ப்டியே இறக்கு அவள் உடைகளுக்கு மேலாக் வைத்தாள் அவள் தான் போட்டிருந்த உடையை அவிழ்க்க சொல்வது புரிந்து நான் மெல்ல அவள் மேல் இருந்த அந்த ஆடையின் ஒரே ஒரு முடிச்சையும் அவிழ்க்க அது திறந்து கொண்டு அவளின் அழகு மேனியை எனக்கு காட்டியது. அவளின் அங்கங்கள் எல்லாம் தங்கத்தால் இழைத்து எடுத்தது போல் இருந்தது.

அது என்ன மாயமோ மந்திரமோ தெரியல நான் எந்தபொண்ண பார்த்தாலும் அவ அதுக்கு முன்னால் பார்த்த எல்லா பொண்னுங்களையும் விட அழகா தெரியுறாளுங்களே, என்று மனதுக்குள் நினைத்துக் கொண்டிருக்க லதி என்னை மெல்ல அந்த கட்டிலில் உட்கார வைத்தாள்.

என் அருகே வந்து நின்று என் தலையை பிடித்து அவள் ஒரு பக்க முலைமேல் வைத்து அழுத்த அவளின் அழகு காயில் என் வாயை வைத்து சப்பினேன். என் உதட்டின் வெப்பம் அவள் காம்புகளின் வழியாக அவளின் உடலிலும் பரவிட அவள் கண்களை மூடி மெல்ல ரசித்தாள்.

அதோடு ஒரு ஆண் தன் காம்பை சப்புவதும் அதுதான் அவளுக்கு முதல் முறையாம். அதனால் தன்னை மறந்து நின்று கொண்டிருக்க நான் அவள் முலைகளை ஒன்றை மாறி ஒன்று மாறி மாறி சப்பிக் கொண்டே என் ஒரு கையை எடுத்து அவளின் மற்றொரு காயை பிடித்து அழுத்த அவள் கண்ணை திறந்து என்னை பார்த்தாள். பின் என் தலையை நன்றாக ஒரு கையால் அழுத்திக் கொண்டே இன்னொரு கையால் என் கையை பிடித்து அவள் காயில் நன்றாக வைத்து அழுத்தினாள்.

அவள் காய்கள் காற்றடித்து வைத்த பலூன் போல் அவ்வளாவு மென்மையாக இருந்த்து. சில நிமிடங்கள் இந்த விளையாட்டு முடிந்த்தும். அவள் தன் ஒரு பக்க காலை தூக்கி எனக்கு அருகே வைத்துக் கொண்டு என்னை அந்த கட்டிலில் படுக்க வைத்தாள். நானும் அவள் என்ன செய்ய போகிறாள் என்ற ஆவலுடன் படுக்க அவள் கட்டிலின் மேல் ஏறி நின்றாள். கீழெ இருந்து அவள் அழகான புண்டை என கண்னுக்கு விருந்தானது. இரண்டு கால்களும் எனக்கு பக்க வாட்டிலிருந்து மேலேறி ஒன்றாக சேரும் இட்த்தில் முன் பக்கம் அழகான சிறிய மடிப்பும், பின் பக்கம் சிறிய மேடும் பார்க்க பார்க்க பார்த்துக் கொண்டே இருக்க தோன்றியது. அவளுக்கு வயிறு தொப்பை இல்லாம்ல் இருந்த்த்தால் அவள் காய்கள் இரண்டும் கீழெ இருந்து பார்க்கையிலேயே நன்றாக தெரிந்த்து.

சில நொடி இந்த தரிசனம் தந்தவள் அடுத்து என் வாய்க்கு நேராக அவள் புண்டையை கொண்டு வந்தாள். அவளின் தேனில் ஊற வைத்த பலா சுலை போன்ற புண்டை என் வாயை நோக்கி வந்து கொண்டிருக்க நான் ஆர்வமாக எதிநோக்கிக் கொண்டிருந்தேன். அவள் என தலைக்கு மேல் இருந்த இட்த்தை பிடித்து பேலன்ஸ் செய்தபடி அவளின் அழகு புண்டையை தேன் வடியும் புண்டையை நேராக என் வாயில் கொண்டு வந்து வைத்தாள்.

நானும் எத்தனையோ புண்டைகளை நக்கி இருக்கிறேன். அவற்றில் எல்லாம் மூத்திர வாடை வரும் அல்லது வியவை வாடை வரும், அனிதா மாதிரி பணக்கார் பெண்களின் புண்டைகளில் ஏதாவது பர்ஃப்யூம் வாசம் வரும் ஆனால் இவள் புண்டையில் இயற்கையான சருமத்தின் வாசம் வீசியது.

அவள் புண்டை என் வாய் நோக்கி வரும்பொபதே நான் என் நாக்கை வெளியே நீட்டிக் கொள்ள அவாள் புண்டை நேராக என் நாக்கில் இறங்க நானும் என் நாக்கை அவள் புண்டை துளைக்குள் இறக்க அது கண்னிப் புண்டை என்பதாலும் இன்னும் கண்ணித்திரையை எந்த சுண்ணியும் கிழிக்காத்தாலும் என் நாக்கு உள்ளே செல்ல முடியாமல் மேலேயே நின்றது.

என் நாக்கு அவள் புண்டையில் பட்டு வழுக்கிக் கொண்டு அவளின் முன்பக்கம் விடைத்து இருந்த பருப்பில் உரச அந்த உரசலில்அவள் உடல் லேசாக குலுங்கிட நான் அவள் இடுப்பின் இரண்டு பக்கமும் என் கைகளை கொடுத்து அவளை பிடித்துக் கொண்டேன்.


அவள் இடுப்பை பிடித்துக் கொண்டு என் நாக்கை இன்னும் நன்றாக அவள் பருப்பை சுற்றி சுற்றி கடைந்து கொண்டிருக்க அவள் முன்பக்க்ம கை ஊன்றி நின்று தன் உடலை குலுக்கி தன் பருப்பை என் வாயில் வைத்து தேய்த்துக் கொண்டிருந்தாள். அவளின் குலுக்கலில் என் தலைக்கு மேலே அவளின் இரண்டு கனிகள் காய்த்து குலுங்கிக் கொண்டிருநத்து. 

அவற்றை பார்த்தபின் என் கைகள் அவள் இடுப்பிலிருந்து மேலேறி அவள் குலுங்கும் கனிகளின் கொட்ட்த்தை அடக்க அவற்றை அழுத்தி பிடித்த் கசக்க தொடங்கியது. அவள் லேசான முனகலுடன் தன் உடலை முன்னும் பின்னுமாக நகர்த்தி தன் புண்டை பருப்பையும் ஒட்டையையும் என் வாயில் தேய்த்துக் கொண்டிருக்க எங்களுக்கு அருகே பாத்திமா ஏக்கத்துடன் உட்கார்ந்து இந்த காட்சிகளை பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். 

சில நொடிகள் இந்த விளையாட்டை விளையாடியதும் என் மேல் இருந்து இறங்கியவள் நேராக நீச்சல் குளத்துக்குள் சென்றாள். தன் உடலில் வெப்பத்தை அடக்க அவள் இப்படி செல்கிறாளோ என்று நான் மேலேயே நிற்க கீழெ தண்ணீரில் இருந்த படி என்னை அருகே அழைத்தாள் நானும் அருகே சென்று நிற்க மேலே விறைத்துக் கொண்டிருந்த என் தண்டை பிடித்து கைகளால் ஆட்ட தொடங்கினாள். 

மெல்ல தலையை மேலே தூக்கி தன் பூலை ஊம்ப முயன்றாள். ஆனால் சரியாக எட்டாத்தால் என்னை உட்கார் சொல்ல நானும் அவளுக்கு எட்டும்படி உட்கார இப்போது அவள் நன்றாக என் தண்டை பிடித்து அவள் வாய்க்குள் விட்டு ஊம்பினாள். மிகவும் நேர்த்தியாக பல பூலை ஊம்பியவள் போல ஊம்பினாள். நான் பார்த்திமாவை பார்த்து 

“என்ன் பார்த்தி உங்க மேடம் பல பேரோட்த சப்பி இருப்பாங்க போல” என்று பச்சயாக கேட்க அவள் சிரித்துக் கொண்டே 

“அப்டியெல்லாம் இல்ல சார், மேடம் அப்ப்ப்ப அந்த மாதிரி படங்களை எல்லாம் பார்ப்பாங்க, அதுல கத்துக்கிட்ட்துதான்” என்றாள். நான் லதியின் தலையை பிடித்து என் பூலின் மேல் நன்றாக வைத்து அழுத்த அவளும் என் பூல் முழுவதும் அவள் வாய்க்குள் விட்டு நன்றாக் சப்பி ஊம்பினாள். அவளின் இந்த கை தேர்ந்த ஊம்பல் இதுவரை எந்த பெண்ணிடமும் காணாத சிறப்பாக இருந்த்து. மிகவும் காய்ந்து போல் ஏங்கிக் கிடந்தவள் என்பதை அவளின் பூலூம்பலே காட்டியது.

அதற்கு மேல் சப்ப விட்டால் இவள் சப்பிய கஞ்சியை எடுத்துவிடுவாள் என்று நான் அவளிடமிருந்து என் பூலை உறுவ முயல் அவ்ளோ என் பூலை வாயிலிருந்து விடுவதாக இல்லை .இறுக்கமாக கையில் பிடித்துக் கொண்டு வாயில் வைத்து ஊம்பிக் கொண்டே இருந்தாள். எனக்கோ கஞ்சி வருவது போல் இருக்க, ஒருவேலை அவள் அதற்க்குத்தான் ஆசைப்படுகிறாலோ என்னவோ என்று அப்படியே அவளை ஊம்ப விட அவளின் ஊம்பலில் என் தண்டு பத்து நிமிடம் கழித்து அவள் வாயிலேயே கஞ்சியை பாய்ச்சியது. 

என் பூலில் கஞ்சி வாயில் நிரம்பிய பின்னும் அவள் விடாமல் சப்பிக் கொண்டிருக்க எனக்கு லேசாக வலிக்க ஆரம்பித்த்து. மெல்ல அவள் வாயை பிடித்து விரித்து என் பூலை வெளியே எடுத்தேன். அவள் என்னை சிரிப்புடனும் எதையோ அடைந்த்து போன்ற உணர்வுடனும் பார்க்க, என் குஞ்சி ஊற்றிய கஞ்சி அவள் வாயில் ஒரு சொட்டு கூட இல்லமல் எல்லாவற்றையும் குடித்திருந்தாள். அதன் பின் நானும் அவளுடன் நீச்சல் குளத்தில் இறங்கினேன். 

நான் இறங்குவதற்க்குள் அவள் தன் முகத்தையும் வாயையும் சுத்தம் செய்து கொண்டாள். குளத்து நீரே அவளால் சூடாகி இருந்த்து. அது சிறிய நீச்சல் குளம் என்பதால் கொஞ்ச்ம இட நெருக்கடி இருந்த்து. நான் இறங்கியதும் என்னை இறுக்கி அணைத்துக் கொண்டாள். நான் என் உதடுகளை அவள் கழுத்தில் ஓடவிட்டேன். அவள் காது மடல்களை என் உதடுகளால் கவ்வி இழுக்கையில் அவள் உடல் கூசி நெளிந்தாள். 

என் உதடுகளால் அவள் கழுத்துக்கு பின்னாலும் முகத்திலும் உதடுகளிலுமாக் மேய விட லேசாக முன ஆரம்பித்தாள். நான் என் உதடுகளை அவள் மார்புக்குள் செலுத்த அவள் என் தலையை லேசாக கோதிவிட்டபடி என் செய்கைகளை ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள். நான் அவள் மார்பின் ஒரு பக்க காயை பிடித்து என் வாய்க்குள் வைத்து அவள் காம்பை சப்பிக் கொண்டே இன்னொரு பக்க காயை கசக்கிவிட்டு, மெல்ல் என் கையை அவளுக்கு பின்னால் கொண்டு சென்றேன், 

அவளுடைய புட்டங்கள் இரண்டும் நன்றாக பஞ்சுமிட்டாயை பாக்கெட்டில் அடைத்து வைத்த்து போல் இருக்க என் கையால் பலம் கொண்ட மட்டும் நன்றாக அவள் சூத்தை பிடித்து அழுத்தினேன். மெல்ல என் கைகள அவள் சூத்தின் மத்திய பிரதேசத்தை நோக்கி நகர அவள் உடல் கூசியிருக்க மேல்ல தன் கால்களை அசைத்தாள். நான் அவள் மார்புக்காம்பை சப்பிக் கொண்டே என் கைவிரல் ஒன்றை அவள் சூத்துக்குள் நுழைக்க அவள் லேசாக “ஹக்” என்று சத்தமிட்டாள். நான் என் விரலை அவள் சூத்து ஓட்டையின் நுனியில் மட்டும் வைத்து தடவிவிட்டு கையை இன்னும் கொஞ்ச்ம கீழெ கொண்டு செல்ல அவள் புண்டை பிரதேசம் என் கையில் தட்டுப்பட்டது, 

நான் மெல்ல என் விரலை அவள் புண்டையின் கன்னித்திரையின் மேல் வைத்து லேசாக தடவ அவள் சுகத்தில் முனகினாள். நான் மெல்ல் அவள் புண்டையை தடவிக் கொண்டே என் நாக்கால் அவள் காம்புகளை நன்றாக வருடிக் கொடுத்தேன். அவள் அதற்கு மேல் பொறுமை இல்லாமல் என்னை அவளிடமிருந்து விடுவித்துக் கொண்டு குளத்தின் மேலே ஏறி சென்று என்னையும் காம வேட்கையுடன் அருகே அழைத்தாள் நானும் மேலே சென்றதும் அவள் அந்த கட்டிலில் படுத்துக் கொண்டு என்னை அழைத்தாள்.

நான் அவள் கால்கள் இரண்டையும் நன்றாக விரித்து படுத்துக் கொண்டாள். நான் அவள் கால்களுகு நடுவே சென்று உட்கார்ந்தேன். நான் என்ன் செய்ய் போகிறேன் என்று ஆவலுடன் என்னை பார்த்தாள். நான் அவளின் அழகான செதுக்கு வைத்த புண்டையின் அழகை சில நொடிகள் கண்களால் ரசித்துவிட்டி அப்ப்டியே அவள் கால்கள இரண்டையும் இன்னும் கொஞ்ச்ம நன்றாக் விரித்துவிட்டு மெல்ல குனிந்து அவள் புண்டைக்கு மேலாக என் உதடுகளால் ஒரு மெல்லிய முத்தம் கொடுத்தேன். 

அவள் என்னை சிரிப்புடன் பார்க்க நான் அவள் புண்டை உத்டுகளை என் விரல்களால் விரித்தேன். உள்ளே அவள் புண்டை லேசான பிங்க் நிறத்தில் பார்க்கும்போதே நக்கிட தூண்டும் அழ்குடன் இருந்த்து. என் நாக்கை நீட்டி மெல்ல் அவள் பருப்பில் தொட என் நாக்கிலிருந்த எச்சிலின் ஈரம் அவள் புண்டையில் பரவியது. அவள் மெல்ல் கையை நீட்டி என் தலை முடியை கோத தொடங்கினாள். நானும் என் நாக்கை இன்னும் ந்ன்றாக நீட்டி அவள் பருப்பை லேசாக மேலோட்டமாக தடவ அவள் என் த்லை முடியை மெல்ல் பிடித்துக் கொண்டு கண்களை மூடிக் கொண்டாள். 

அவள் கால்கள் இரண்டும் விரித்த் நிலையில் அந்தரத்தில் நின்று கொண்டிருக்க நான் அவள் புண்டை பருப்பில் என் நாக்கை நன்றாக அழுத்தி வைத்து ஒரு முறை தேய்க்க நாக்கின் சொறசொறப்பு அவள் புண்டையில் உரசியதும் அவள் லேசாக முனக ஆரம்பித்தாள். நான் இன்னொரு முறை என் நாக்கை நன்றாக் நீட்டி அவள் புண்டையை பருப்புடன் சேர்த்து நக்க இப்போது அவள் கைகள் என் தலைமுடியை நன்றாக் இறுக்கி பிடித்துக் கொண்டு முனகல் சத்தமாக கேட்ட்து, 

முன்பு அவள் புண்டையை நான் நக்கும் போது அவள் என் மேல் இருந்த்தால் சரியாக ஏதும் பண்ண முடியாமல் போனது. அவள் உடல் எடை முழுவதும் என் முகத்தில் இருந்த்தால் தான் அப்படி, ஆனால் இப்போது அவளை படுக்க வைத்து கால்களை நன்றாக விரித்து வைத்து நக்கும்ப்போது அது தனி சுகம் என்பதை அவள் இப்போது உணர்ந்திருப்பாள். நான் அவள் புண்டையை நன்றாக நாக்கால் நக்கி அங்கு வழிந்த அவள் நீரை ருசித்துக் கொண்டே என் கைகளை மேலே அனுப்பி அவள் புடைத்துக் கொண்டு இருந்த காய்கள் இரண்டையும் நன்றாக பிடித்து கசக்கிக் கொண்டிருந்தேன். 

அவள் கால்கள் இரண்டும் என் த்லை மீது அழுத்தி என் முகத்தை அவள் புண்டை மேல் இருந்து எடுக்க விடாமல் அழுத்திக் கொண்டிருக்க நான் அவள் புண்டை பருப்பை சுவைத்துவிட்டு அப்ப்டியே இறங்கி அவள் புண்டை ஓட்டைக்கு அருகே வந்தேன்., என் நாக்கால் அவளின் மதன துளையை நீவிட அவள் துடித்தாள். தவித்தாள். புண்டைக்குள்ளிருந்து தண்னீர் சுரந்து வந்து கொண்டிருக்க நானும் இனி அவளை தவிக்க விட வேண்டாம் என்று மெல்ல் எழுந்தேன். என் தண்டை கையால் பிடித்து நன்றாக உறுவி இன்னும் அதிகமாக் விறைக்க வைக்க அவள் ஏக்கத்துடனும் காம்ம் தலைக்கேறி என்னை பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். 


நான் அவள் கால்களை இன்னும் நன்றாக விரித்து அவள் மேல் படர்ந்தேன். என் பூலை கையில் பிடித்து அவள் புண்டை ஓட்டைக்கு மேலாக வைத்து ஒரு முறை நன்றாக தேய்த்து எடுத்தேன். அவள் கண்களை மூடி ரசித்துக் கொண்டிருந்த நேரம் நான் என் தண்டை அவள் ஓட்டைக்கு மேலே வைத்து அழுத்த அது உள்ளே செல்ல முடியாமல் முட்டிக் கொண்டு நின்றது. அவள் ஒல்லியான உடல் மெல்லிய மேனி, சிறிய யோனி என்று இருந்த்தால் என் தண்டை உள்ளே வாங்கும் அளவுக்கு புண்டை இல்லை என்று புரிந்து கொண்டு மெல்ல வைத்து அழுத்தினேன். 


அவள் வலியால் லேசாக பற்களை கடித்துக் கொண்டாள். நான் என் தண்டை இன்னும் கொஞ்ச்ம அழுத்த அது சில சென்டி மீட்டர்கள் தான் உள்ளே நுழைந்த்து,. ஆனால் அவ்ளோ வலி அதிகமாக பற்களை கடித்துக் கொண்டு கண்களை மூடிக் கொண்டிருந்தாள். நான் இன்னும் ந்ன்றாக வைத்து அழுத்த என் தண்டு ஒரு இன்ச் உள்ளே நுழைந்த்து. ஆனால் லதிஃபா வலியால் வாய்விட்டு கத்திவிட்டாள். நான் சட்டென பயந்து வெளியே எடுத்தேன். 

எடுத்துவிட்டு பார்த்த பின் தான் தெரிந்த்து. என் தண்டில் ரத்தம் இருந்த்து. எனக்கு தூக்கிவாரி போட்ட்து, நானும் எத்தனையோ கண்னிப் பெண்களை ஓத்திருக்கிறேன், ஆனால் யாருக்குமே இவ்வளவு டைட்டாக் இருந்த்தில்லையே, அப்ப்டியே இருந்தாலும் உள்ளே நுழைப்பதில் இவ்வளவு கஸ்டம் இருந்த்தில்லையே என்று நினைத்துக் கொண்டிருக்க், அவளோவலி தாங்க முடியாமல் கண்ணீர் விட்டு அழுது கொண்டிருந்தாள். நான் அவள் அருகே சென்று 

“மேடம், மேடம்” என்று கன்னத்தில் தட்ட அவள் அழுது கொண்டே இருந்தாள். அருகே பார்த்திமாவை பார்க்க அவள் நன்றாக உட்காருந்து தூங்கிக் கொண்டிருந்தாள் நான் மீண்டும் இவள் புண்டையை பார்த்தேன். 


No comments:

Post a Comment