Tuesday 22 December 2015

விஜயசுந்தரி 70



அவள் பனியனை மீறி அவள் காய்களின் அழகும் கீழெ பேண்டில் அவள் குண்டிகள் அழகும் பிதுங்கிக் கொண்டு தெரிய அதே நேரம் என் பேண்டை தூக்கி கூடாரம் அடித்த்துக் கொண்டு என் தண்டு நிறக எங்கள் இருவரையும் எல்லோரும் பார்த்துக் கொண்டிருக்க எனக்கு ஒரு யோசனை தோன்றியது. தூரத்தில் பாறைகள் அடர்ந்த ஒரு இடம் தெரிய 

“அனிதா நான் ஓடுறேன் நீ புடி பார்க்கலாம்” என்று கூறிவிட்டு அந்த பாறை இருந்த இட்த்தை நோக்கி நான் ஓட டீ சர்ட்டுக்குள் காய்கள் இரண்டும் தரிகெட்டு குதிக்க அனிதா என்னை துரத்திக் கொண்டு என் பின்னால் ஓடி வந்தாள். நானும் அவளை இன்னும் வெறியேற்ற 

“என்ன் உன்னால் புடிக்க முடியாதே” என்று கூற அவள் இன்னும் வேகமாக ஓடி வந்தாள். நான் அந்த பாறை பகுதியை நெருங்கும் போதே அந்த இட்த்துக்கு அருகே அதே போல் ஒரு இடமும் அநத இட்த்தில் ஒரு ஆணும் பெண்ணும் அம்மனமாக கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டு இருப்பதையும் பார்த்தேன். 


அனிதா என்னை துரத்திக் கொண்டு வர நான் அந்த இட்த்தை அடைந்துவிட்ட்தால் அப்ப்டியே மணலில் விழ ஓடி வந்த அனிதா என் மேல் விழுந்தாள். அவள் காய்கள் இரண்டும் என் மார்பில் குத்திக் கொண்டு இருக்க 


“பிடிக்க முடியாதுன்னு சொன்ன. எப்டி பிடிச்சேன் பார்த்தியா” என்று என் மேல் இன்னும் வசதியாக ஏறி படுத்துக் கொள்ள 

“சூப்ப்ரா பிடிச்ச” என்று சொல்லிக் கொண்டே அவளை கீழெ தள்ளிவிட்டு நான் எழுந்து அந்த பாறைகளுக்கு நடுவே இருந்த மறைவான் இட்த்தை நோக்கி நடக்க 

“எங்கடா போற” என்று என் பின்னாலேயே வந்தாள். நான் பாறை மறைவில் ஒளிந்துகொள்ள அவள் அந்த இட்த்தின் உள்ளே வந்த்து, அவளை இழுத்து ஒரு பாறையின் மேல் படுக்க வைத்தேன். அது வசதியாக என் இடுப்பு உய்ரத்துக்கே இருந்த்து. மேலே படுத்திருந்தவள் என்னை பார்த்து 

“டேய் என்ண்டா பண்ற” என்றாள். நான் விடாமல் எதுவும் சொல்லாமல் என் ஷாக்ஸை கழட்டி போட்டுவிட்டு அவள் பேண்டை உறுவி அருகே போட்டேன்.

“டேய் என்ண்டா, யாராவது வந்திட போறாங்கடா” என்று மறுப்பது போல் நடிக்க நானோ விறைத்து நின்ற என் தண்டை கையில் பிடித்து ஆட்டி இன்னும் கொஞ்ச்ம நன்றாக விறைக்க வைத்தேன். 

“வேண்டாம் முத்து யாராவது வந்திட்ட அசிங்கமா போய்டும்டா, நாம ரூமுக்கு போய் பொறுமையா நல்லா பண்லாம்டா” என்றாள்.

“அனி என்னதான் ரூம்ல பண்ணாலும் இப்டி ஓபனா பண்றதுலதான் தனி சுகம் இருக்கு” என்று கூறிக் கொண்டே அவள் கால்களை நன்றாக விரித்தேன். கடல் நீரில் அவள் புண்டையும் கால்களும் ந்னைந்து கிடந்த்து. நானும் நனைந்தே இருந்தேன். என் தண்டை நன்றாக் உறுவி தயார் செய்து கொண்டு அவள் அருகே சென்று கால்கள் இரண்டையும் பிடித்துக் கொண்டு விரித்து என் தண்டை அவள் புண்டை பருப்பின் மேல் ஓடவிட்டேன். 

அவள் கண்களை மூடிக் கொண்டு தன் காய்களை தன் கைகளால் அழுத்திக் கொண்டிருக்க என் தண்டால் அவள் காய்களை தேய்க்க் தேய்க்க அவள் புண்டையிலிருந்து லேசான ஈரம் வெள்வருவது தெரிய நான் என் பூலை எடுத்து அவள் கூதி ஓட்டைக்குள் வைத்து அழுத்த அது க்சிந்து வந்த ஈரத்தினால் எளிதாக உள்ளே சென்று முட்டி நின்றதும் அவள் ஹம் என்று லேசான முனகலிட்டாள். 

நான் அவள் கைகளை எடுத்துவிட்டு என் இரண்டு கைகளாலும் அவளின் இரண்டு காய்களை டீசர்ட்டோடு சேர்த்து அழுத்தி கசக்கிக் கொண்டே அவள் புண்டையினை என் பூலால் இடித்து கிழித்துக் கொண்டிருந்தேன். வேகமாக வரும் அலைகள் சில சமயம் அந்த பாறை பகுதிக்குள் புகுந்து என் காலை வருடிச் சென்று கொண்டிருக்க அனிதா முனகல் சத்தம் அந்த அலையின் ஆர்ப்பரிப்பில் கேட்காமல் போனது. 

நான் என் வேகத்தையும் பலத்தையும் கூட்டி அவள் புண்டையில் என் தண்டை விட்டு இடிக்க அவள் தன் கால்களை இன்னும் அகலமாக விரித்துக் காட்டி படுத்தாள். காலை நேர வெய்யில் இப்போது நேரம் ஏற ஏற வெப்பன் அதிகமானது. இருவரின் உடலும் வியர்வையின் ந்னைந்து கொண்டிருக்க நான் அவள் மேல் நன்றாக குனிந்து என் தண்டை உள்ளே விட்டு இடித்துக் கொண்டிருந்தேன்.

என் உடலிலும் அவள் உடலிலும் இருந்து வழிந்த் வியர்வை ஆறாக பெருக்கெடுத்து அவள் புண்டை பகுதியில் சென்று வழிய என் தண்டு அவள் புண்டைக்குள் இன்னும் வேகமாக் சென்று வர அது உதவியாக் இருந்த்து. அவள் டீ சர்ட்டை நன்றாக மேலே ஏற்றி அவள் முலைகளை பிடித்து அழுத்தி கசக்கிக் கொண்டே என் தண்டைவிட்டு இடித்துக் கொண்டிருக்க அவள் தன் கால்கள் இரண்டையும் தூக்கி என் தோள் மேல் போட்டுக் கொண்டாள். 

நான் இழுத்து இழுத்து ஓத்த்தால் அவள் முதுகு பாறையில் தேய அவளுக்கு வலித்திருக்கும் என்று நினைக்க அவள் தன் முதுகை பாறையின் மேல் இருந்து தூக்கிக் கொண்டு படுத்திருந்தாள். அதனால் அவள் முலைகள் இரண்டு நன்றாக் புடைத்து மேலே ஏறி நின்று கொண்டிருக்க நான் குனிந்து அவள் ஒரு பக்க முலையை என் வாயில் வைத்து சப்பிக் கொண்டே கீழெ என் பூலால் அவள் புண்டையினை இடித்துக் கொண்டிருக்க அவளுக்கு சில முறைகள் உச்சம் வந்துவிட எனக்கு சில நிமிட ஓலுக்குப் பின் என் தண்டு அவல் புண்டையை கஞ்சியால் நிரப்பியது.

நான் அந்த வெய்யிலில் அப்படியே அவள் மேல் சரிந்து படுத்துக் கொள்ள அவளும் என்னை இறுக்க அணைத்துக் கொண்டாள். அவள் வாங்கிய ஓலில் அவளுக்கு மூச்சு வாங்கிட ஏற்கனவே இருந்த வெய்யிலின் வெப்பத்தோடு அவள் விடும் மூச்சுக் காற்றின் வெப்பமும் சேர்ந்து கொள்ள எனக்கு வியர்வை இன்னும் அதிகமானது. இருவரும் குளித்த்து போல் வியர்வையில் நனைந்தபடி அப்ப்ட்டியே படுத்துக் கிடக்க நான் அவள் புண்டையில் ஊற்றிய கஞ்சி வழிந்து கால் வழியாக இறங்க ஆரம்பித்த்து.

என் காலை தழுவி சென்று அலைகளால் அவை கொஞ்ச்ம கொஞ்ச்மாக சுத்தம் செய்யப்பட்டுக் கொண்டிருக்க நான் அவள் மேலிருந்து எழுந்து கொண்டு என் தண்டை துடைத்துக் கொண்டு என் ஷாக்சை அணிந்து கொள்ள அவள் கஞ்சி வடியும் புண்டையோடு அப்ப்டியே பாறை மேலேயே படுத்திருந்தாள். 

“டேய் உடம்பெல்லாம் வலிக்குதுடா” என்று அவள் கொஞ்சலாக கெஞ்ச நான் அவள் பேண்டை எடுத்து அப்ப்டியே அவள் கால் வழியாக் மாட்டிவிட்டு அவள் உடைகளை சரி செய்துவிட்டு அவளை பாறை மீதிருந்து தூக்கிக் கொண்டு நடந்தேன். அவள் என் தோளில் கையால் பின்னிக் கொண்டு என் உதட்டோடு உதடு வைத்து முத்தம் கொடுத்துக் கொண்டே வர ஆள் நடமாட்டம் இருக்கும் பகுதிக்கு வந்த்தும் அவள் இறங்கி நடக்க் தொடங்கினாள்.

இருவரும் எங்கள் அறைக்கு வந்து சேர்ந்தோம், அப்படீயே அந்த உப்பு தண்ணீரில் ந்னைந்த உடையோடு படுத்துக் கொண்டோம், அனிதா மிகுந்த களைப்பினால் படுத்த்தும் தூங்கிவிட்டாள். நான் என் லேப் டாப்பை திறந்து நோண்டிக் கொண்டிருக்க அந்த நேரம் என் செல்போன் ஒலித்த்து. எடுத்து பார்க்க ராதா லைனில் இருந்தாள். 

“ஹலோ ராதா” என்றதும் 

“என்ன்ங்க எப்டி இருக்கீங்க” என்றாள். 

“என்ன் இது நேத்து தான் வந்தோம், அதுக்குள்ள் என்ன் நலம் விசாரிக்கிர” என்றதும் 

“சும்மாதான் கேட்டேன், சரி மீட்டிங் முடிஞ்சிதா” என்றாள் ராதா. 

“இல்லமா, இன்னைக்கு ஈவ்னிங்க் தான் மீட்டிங், எப்டியும் நாளைக்கு மதியத்துக்கு மேல சென்னைக்கு வந்திடுவோம்” என்றதும் 

“அக்கா என்ன் பண்றா” என்றாள். 

“அண்னி தூங்கிக்கிட்டு இருக்காங்க, எழுப்பவா” என்றேன் நான் 

“வேண்டாம், நான் அவ கிட்ட அப்புறமா பேசிக்கிறேன், நீங்க ஒழுங்கா சாப்டுங்க, நேரத்துக்கு தூங்குங்க” என்று அக்கறையுடன் சொல்லிவிட்டு லைனை துண்டித்தாள். மதியம் 2 மணிக்கு இருவரும் குளித்துவிட்டு சாப்பிட்டோம், அதன் பின் மீட்டிங்கிற்க்கு கிளம்பிக் கொண்டிருந்தோம். மாலை 3.30 மணிக்கு ரிஷப்ஷனுக்கு வந்து சேரும்படி தகவல் வந்த்து. நானும் அனிதாவும் தயாராகி ரிஷப்ஷனுக்கு சென்றோம். 

நான் கறுப்பு நிறத்தில் கோட் ஸ்பூட்டும் அனிதா மெல்லிய கறுப்பு நிறத்தில் புடவை கறுப்பு நிறா பிளவுஸ், கறுப்பு நிற பிரா கறுப்பு நிற பாவாடை என்று எல்லாமே ப்ளாக்காக போட்டுக் கொண்டு பார்க்கவே படு கவர்ச்சியாக தெரிந்தாள். இருவரும் லிஃப்ட் வழியாக கீழெ வர எங்களுக்கு முன்னால் நிறைய பேர் அங்கு கூடி இருந்தார்கள். அந்த ஹோட்டலில் இத்தனை பேர் தங்கி இருந்த விஷயம் எனக்கு அப்போதுதான் தெரிந்த்து. எல்லோரும் வேறு வேறு ஃப்ளோர்கலில் இருந்த்தால் எதுவும் தெரியாமல் இருநதோம். 

அங்கு இருந்தவர்கள் எல்லோரும் அதிகம் இரண்டு ஆண்கள் மட்டுமோ அல்லது இரண்டு பெண்கள் மட்டுமோ தான் இருந்தார்கள் ஆனால் நானும் அனிதாவும் மட்டும் தான் அங்கு ஜோடியாக் வந்திருந்தோம், அணைவரும் எங்களை கணவன் மனைவி என்றபடியே நினைத்து பேசிக் கொண்டிருந்தார்கள். சில நிமிடங்கள் க்ழித்து ஒரு வால்வோ ஏசி பஸ் வாசலில் வந்து நின்றது.

அதன் உள்ளே இருந்து ஒருவன் கோட் சூட்டோடு இறங்கி வந்தான். உள்ளே வந்தவன் அங்கு கூடி இருந்தவர்களை நோக்கி 

“வெல்கம் டூ சியாரா க்ரூப் ஆஃப் ஹோட்டல்ஸ்” என்று ஆரம்பித்து ஆங்கிலத்தில் 

“உங்கள மீட்டிங் நடக்குற எட்த்துக்கு கூட்டி போக தான் நான் வந்திருக்கேன். எல்லோரும் பஸ்ல ஏற்க்கெங்க, இங்கிருந்து ஒரு கிலோ மீட்டர் தூரத்துல இருக்குற ஒரு எட்த்துல தான் மீட்டிங் நடக்கப்போகுது, சோ எல்லாரும் சீக்கிரம் பஸ்ல ஏறிக்கெங்க”என்றான். அங்கு கூடி இருந்தவர்கள் எல்லோரும் மெல்ல ந்டந்து அந்த பஸ்ஸில் ஏறிக் கொள்ள பஸ் கிளம்பியது.

நானும் அனிதாவும் கைகள் கோர்த்தபடி ஒன்றாகவே இருந்தோம் பஸ்ஸில் ஒன்றாக ஒரே இட்த்தில் உட்கார்ந்தோம். அனிதாவின் உடையும் மேக்கப்பும் எல்லாரையும் கவர அணைவரின் பார்வையும் அவள் மேல் இருந்த்து. என்னையும் சேர்த்து பார்க்க தவறவில்லை. பஸ் சென்று கொண்டிருந்த்து. 



மீட் ந்டப்பதாக இருந்த இட்த்திற்கு பஸ் சென்று சேர்ந்த்து. எல்லோரும் இறங்கி உள்ளே சென்றோம். அனிதா என்னுடன் சிரித்து பேசியபடி வந்து கொண்டிருந்தாள். எல்லோர் கண்களும் எங்கள் மேலேயே இருந்த்து. 

அது ஒரு பெரிய ஆடிடோரியம், பல பேர் அமரகூடிய ஏசி ஹால். சுற்றிலும் நாங்கு 70 இன்ச் டிவிக்கள் வைக்கப்பட்டிருந்தன. வெளிச்சம் அதிகமாக தெரிய பல லைட்டுகள் போடப்பட்டிருந்தன. 

ஒவ்வொருவருக்கும் தனித்தனியக சீட்கள் ஒதுக்கப்பட்டிருநதன. நானும் அனிதாவும் எங்களுக்காக் ஒதுக்கப்பட்ட இடங்களில் ஒன்றாக உட்கார்ந்தோம். சில நிமிடங்கள் அந்த இட்த்தில் லேசான் சலசலப்பு இருந்த்து. மேடை காலியாக்வே இருந்த்து. பத்து நிமிடங்கள் ஆனது. 

அதன் பின் ஒரு பெண் வந்தாள். தொடைக்கு மேலே இருக்கும் குட்டையான ஸ்கர்ட்டும் மேலே ஓவர் கோட்டும் அணிந்திருந்தாள். ஹை ஹீல்ஸ் போட்டுக் கொண்டு வெடுக் வெடுக் என்று நடந்து வந்து மிடுக்குடன் மைக்கப் பிடித்தவள் அழகான ஆங்கிலத்தில் அந்த ஹாலில் இருந்தவர்களை உதட்டில் கவர்ச்சியான புன்னகை தவழ 

“எல்லோருக்கும் வணக்கம், துபாய் நாட்டை தலைமை இடமாக கொண்ட சியாரா நிறுவனம் இந்தியாவில் கால்பதிக்க வர்த்தக ரீதியாக பார்ட்னரை தெரிவு செய்வதற்க்காவே இந்த கூட்டம், இந்த அழகான் மாலை நேரத்தில் எங்கள் அழைப்பை ஏற்று இங்கு வந்திருக்கும் இந்தியாவின் தலை சிறந்த மருத்துவமனைகளின் இயக்குநர்கள், உரிமையாளர்கள், மற்ற அணைவருக்கும் சியாரா நிறுவனத்தின் சார்பில் என் அன்பான் வரவேற்ப்புக்கள். சியாரா நிறுவனத்தின் உரிமையாளர் இன்னும் சில் நிமிடங்களில் உங்கள் முன் இந்த மேடையின் வர இருக்கிறார் அது வரை அணைவரும் அமைதியாக் இருக்கும்படி அன்போடு கேட்டுக் கொள்கிறேன்” என்று கூறியவள் மேடையிலிருந்து இறங்கி சென்றுவிட்டாள். நான் அனிதாவை பார்த்து 

“எவனாவது ஒரு ஷேக் வந்து பேசப்போறான்” என்று கூறி சிரிக்க அவளும் என்னுடன் சிரித்தாள். “ஷேக்கு வரப்போறாரோ இல்ல ஏதாவது பேக்கு வரப்போதோ” என்று பதிலுக்கு அவளும் சொல்ல இருவரும் சிரித்துக் கொண்டோம், எங்களை போல் பொறுமை இழந்த மற்றாவர்களும் கலாய்த்துக் கொண்டிருக்க மீண்டும் அதே குட்டை பாவாடை பெண் வேகமாக மேடையில் ஏறி 

“சைலண்ட்ஸ் ப்ளீஸ், இதோ சியாரா நிறுவனத்தின் தலைமை இயக்குநர், மற்றும் உரிமையாளர். மிஸ் லதீஃபா” என்றதும் வாசல் கதவை இரண்டு கோட் சூட் அணிந்த ஆண்கள் திறக்க அங்கு ஒரு பாலை வன தேவதை போல் அழகான பெண் நடந்து வந்தாள். அவள் அரங்கத்தின் உள்ளே நுழைந்த்துமே ஒரு அரபி பாடல் இசைக்கப்பட்ட்து. 

அவளின் நடையழகுக்கு ஏற்ப அந்த பாடல் இருந்த்து. அவள் ஒய்யாரமாக நடந்து வந்த அழகில அங்கி இருந்தவர்கள் தங்களையும் மறந்து தானாக எழுந்து நின்று கை தட்டி அவளை வரவேற்க்க நானும் என்னை மறந்து எழுந்து நின்றேன். அனிதா என்னை பார்த்து சிரித்தபடியே என் அருகே நின்றாள். நடந்து வந்த லதீபா எங்கள் அருகே வந்த்தும் எதையோ யோசித்துவிட்டு எங்களை பார்த்து லேசாக சிரித்து அங்கிருந்து கடந்து சென்றாள். 

நேராக் மேடை மேல் ஏறி அவளுக்கென்று போடப்பட்டிருந்த ஒரு வெல்வெட் சேரில் உட்கார்ந்து ஆணவத்துடன் கால் மேல் கால் போட்டுக் கொள்ள், அவளுடன் வந்திருந்த அந்த குட்டைப்பாவாடைக்காரி மைக்குக்கு அருகே சென்று மீண்டும் அழகான ஆங்கிலத்தில்

“நீங்கள் இங்கு வந்த்தற்க்கான காரணம் உங்களுக்கு தெரியும், ஆகவே ஒவ்வொருவராக வந்து தங்களை பற்றியும் தங்கள் மருத்துவமனைகளுக்கு இருக்கும் செல்வாக்கை பற்றியும் இங்கு ஒன்றிரண்டு வார்த்தைகள் பேசவேண்டும்” என்று சொல்லி தன்னிடமிருந்த டேப்லட் கம்ப்யூட்டரை பார்த்து 

“முதலாவதாக XXXXXXX ஹாஸ்பிடல்ஸ்” என்றதும் கூட்ட்த்தில் இருந்த ஒருவர் எழுந்து சென்று மைக்கை பிடித்து தங்களை பற்றியும் தங்கள் மருத்துவமைகள் பற்றியும் 10 நிமிட்த்துக்கு மேல் மொக்கை போட்டார். அடுத்து இன்னொருவர் பெயரை சொல்ல அவரும் வந்து பேசினார், 

இதே போல் நாங்கு பேர் பேசினார்கள். அப்போது அனிதா என்னிடம் ஒரு பேப்பரை கொடுத்தாள். 

“என்ன அனி இது” என்று நான் கேட்க 

“நம்ம ஹாஸ்பிடல்ல பத்தின டீட்டெய்ல்ஸ்” என்றாள். 

“இது எதுக்கு எங்கிட்ட கொடுக்குற, நீ போய் பேசு” என்றதும் 

“இல்ல் நீ தான் பேசப்போற” என்றாள். எனக்கு தூக்கிவாரி போட 

“அய்ய்ய்யோ நானா, அது மட்டும் முடியாது, இவ்ளோ பேருக்கு நடுவுல் நான் பேசி பழக்கமே இல்ல, நீயே பேசிடேன்” என்று கெஞ்ச 

“அதெல்லாம் முடியாது நீயும் ஒரு ஹாஸ்பிடல் எம்.டி தான போய் பேசு” என்று கூறி என் கையின் அந்த பேப்பரை திணித்துவிட்டு மேடையை பார்க்க சரியாக அந்த நேரம் அந்த குட்டை பாவாடைக் காரி எங்கள் பெயரை சொல்ல அனிதா என்னை பிடித்து தள்ளினாள். 

நானும் பயந்தபடியே மேடையில் ஏறி நடந்தேன். என்னிடம் உதறல் இருப்பதை அந்த குட்டைபாவாடை காரியும் லதீஃபாவும் கவனித்திருக்கிறார்கள் போல நான் லதீஃபாவை கடக்கும் நேரம் அவள் தன் கையை முகத்துக்கு முன்னால் கொண்டு வந்து லேசாக் தலையை குனிந்து சலாம் என்று சொல்வார்களே அது போல் சைகை செய்ய நான் உற்சாகமாகி அவளுக்கு பதிலுக்கு அதே போல் செய்துவிட்டு மைகை நோக்கி சென்றேன். 

அதுவரை அந்த மேடையில் பலர் பேசி இருந்தாலும் யாருக்கும் அவள் வணக்கம் சொல்லவில்லை, என்பதால் தான் எனக்கு அந்த உற்சாகம். எங்கள் மருத்துவமையின் சிறப்புகளை பட்டியட்டபடி அடிக்கடி என் பார்வை லதீஃபாவின் மேல் செல்ல அவள் கண்களும் இமை மூடாமல் நான் பேசிக் கொண்டிருப்பதையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தன. 

நான் 10 நிமிடம் பேசி முடித்த்தும் மீண்டும் லதீஃபாவை நோக்கி வர அவள் இப்போது மீண்டும் என்னை பார்த்து முன் போலவே வணக்கம் சொல்ல நானும் குனிந்து அது போலவே வணக்கம் சொல்லிவிட்டு கீழெ வந்தேன். என் பேச்சுக்கா இல்லை அவள் எனக்கு கொடுத்த மரியாதைக்கா என்று புரியாமல் சில நிமிடங்கள் வரை அந்த அரங்கமே அதிரும்படி கை தட்டல்கள் கேட்டுக் கொண்டிருந்தன. அனிதாவின் அருகே வந்து உட்கார் அவள் தன் தோளால் என் தோள்பட்டையில் இடித்து 

“என்ண்டா இது உனக்கு மட்டும் ஸ்பெஷலா வணக்கம் சொல்றா, என்ன பண்ண அவள” என்று கேட்டாள். நானோ 

“அய்யோ நீ வேற, நானெ அவள் இப்பதான் முதல் முறை பார்க்குறேன்” என்று சொல்ல 

“அப்புறம் ஏண்டா உனக்கு மட்டும் அவ்ளோ மரியாத கொடுக்குற” என்று கூறிக் கொண்டே மேடையை பார்க்க லதீஃபாவின் பார்வை இப்போதும் என் மேலேயே இருக்க மீண்டும் அனிதா என்னை தட்டி 

“அங்க பாரு இப்ப் கூட அவ உன்னையே பார்க்குறா, டேய் எனக்கு தெரியாம அவளையும் போய் போட்டுடியா” என்றாள். 

“என்ன் அனிதா அவள நான் இன்னைக்குதான் பார்க்குறேன், நீ ஏன் என்ன் நம்ப மாட்ற” என்று கூறியதும் 

“எனக்கு நம்பிக்க இல்ல, அவளயும் நீ போட்டுட்டு இருக்க அதான், அவ உன்ன் இப்டி பார்க்குறா” என்று கூறிவிட்டு மேடையை பார்த்தோம். எனக்கு பிறகு பலர் வந்து பேசினார்கள். ஆனால் அவள் யாரையுமே திரும்பி கூட பார்க்கவில்லை, வந்தவர்கள் தான் அவளுக்கு வணக்கம் சொன்னார்களே தவிற அவள் யாரையும் சட்டை செய்யவில்லை.

ஒரு வழியாக கூட்டம் முடிந்த்து. எல்லோரும் எழுந்து கிளம்ப் நினைக்கும் நேரம் அந்த குட்டை பாவாடை பெண் மைக்கில் வந்து 

“ஃப்ரெண்ட்ஸ் இன்னைக்கு நைட் எங்க கம்பனி சார்பா ஒரு பெரிய பார்ட்டி இருக்கு அதுல நாங்க எந்த கம்பனிய செலக்ட் பண்ணி இருக்கோம்ன்ற ரிசல்ட சொல்றோம்” என்று கூறிவிட்டு கிளம்பினாள். எல்லோரும் ஆங்காங்கே உட்கார்ந்து பேசிக் கொண்டிருக்க இரவு 7 மணிக்கு பார்ட்டி தொடங்கியது. 

எல்லோருக்கும் ஒயினும் ரம்மும் பரிமாறப்பட்ட, நானும் அனிதாவும் லைட்டா ஒயினை குடித்தோம், நன்றாக இருந்த்து, ஏதோ துபாயிலிருந்து கப்பல் மூலமாக ஸ்பெஷலா கொண்டு வந்த ஒயின் என்று எல்லோரும் கூறிக் கொண்டார்கள். இரண்டாவது ரௌண்ட் போட்ட்தும் எனக்கு மெல்ல் போதை ஏறுவது போல் இருக்க அத்தோடு குடிப்பதை நிறுத்திக் கொண்டேன். 

இருவரும் ஒரமாக் சென்று ஒரு சோஃபாவில் உட்கார்ந்து கொள்ள எல்லோரும் அங்கு இசைக்கப்பட்ட பாடலுக்கு ஏற்ப ஆடிக் கொண்டும் குடித்துக் கொண்டும் கும்மாளாம் போட்டுக் கொண்டிருந்தார்கள். 

“அனிதா, ஏதோ பார்ட்டின்னு சொன்னானுங்க, இதுதானா” என்று நான் போதையில் நாக்கு குழர அவளிடம் கேட்டேன், 

“இதுதாண்டா பார்ட்டி” என்று சிரித்துக் கொண்டே என் தொடையில் தட்டினாள் அந்த நேரம் என் காதருகே வந்து 

“சார் உங்கள மேடம் கூப்பிடுறாங்க” ஏன்று தமிழில் யாரோ சொல்ல நிமிர்ந்து பார்த்தேன். அங்கே குட்டைபாவாடைக் காரி நின்றிருக்க 

“அட இந்த பொண்ணுக்கு தமிழ் கூட் தெரியுது ஹனி” என்று அனிதாவிடம் கூற அவலோ போதை ஏறிவிட 

“டேய் அவ இங்க்லீஷ்லதான் பேசியிருப்பா, உனக்கு தமிழ் மாதிரி கேட்டிருக்கும்” என்றாள். எனக்கே சந்தேகம் வந்துவிட மீண்டும் அவளை பார்க்க 

“மேடம் நீங்களும் வாங்க” என்று மீண்டும் தமிழில் சொல்ல அனிதாவும் வியப்புடன் அவளை பார்த்து 

“ஆமாண்டா, தமிழ்லதான் பேசுறா” என்ரு கூறியபடி என் தோளில் கை ஊன்றி எழுந்தாள். நானும் அவளுடன் எழுந்து நடக்க இருவரும் அந்த பெண்ணின் பின்னாலேயே சென்றோம். முன்னால் அவள் ஒய்யரமாக சூத்தை ஆட்டி ஆட்டி நடந்து செல்ல நான் பின்னால் அவள் ஆட்டுவதையே பார்த்துக் கொண்டு சென்றேன். 

“அனி, சின்னதா இருந்தாலும் ஆட்டம் பெருசா இருக்கில்ல” என்று சொல்ல 

“எதடா சொல்ற” என்று அவள் போதையில் கேட்க நான் முன்னால் சென்றவளின் சூத்தை காட்டி 


“அதோ அதுதான்” என்றதும் 


“டேய் வேண்டாம், அப்புறம் அவ அடிப்பா” என்று என் தோளில் சாய்ந்து கொண்டே நடந்தாள். அந்த பெண் ஒரு அறைக்குள் சென்று அங்கிருந்த சோஃபாவை காட்டி 

“இங்க வெய்ட் பண்ண்ங்க” என்று கூறிவிட்டு உள்ளே சென்றாள். நானும் அனிதாவும் உட்கார்ந்தோம். 

“ஏன் அனி, நம்மள் இங்க உட்கார வெச்சிருக்காங்க, நாம அங்கயே இருந்திருக்கலாமே” என்று கூறி அனிதாவை பார்க்க அவள் சாய்ந்து கிடந்தாள். அந்த நேரம் எனக்கு முன்னால் இருந்த கதவு திறந்த்து. 

அந்த கதவின் வழியாக லதீஃபா வெளியே வந்தாள். எனக்கு அவளை பார்த்த்துமே இன்னொரு பாட்டில் ஒயினை ஒரே மடக்கில் குடித்த்து போல் இருந்த்து.



No comments:

Post a Comment