Thursday 17 December 2015

விஜயசுந்தரி 59

அடுத்த நாள் காலை இருவரும் எழுந்து குளித்து முடித்து அவசர அவசரமாக தயாராகி மாஸ்கோவிலிருந்து சில கிலோ மீட்ட்ர் தொலைவில் இருந்த பெரஸ்கா என்ற நகருக்கு எங்களை அலெக்ஸ் கூட்டி சென்றான்.
அனிதாவிற்கு அந்த பகுதிகள் எல்லாம் நன்றாக தெரியுமாம். ஏனென்றால் அங்கு தான் அவர்களுக்கு மூலப்பொருட்களை சப்ளை செய்யும் நிறுவனத்தின் தலைமை அலுவலகமும் தொழிற்சாலையும் இருந்த்து. அங்கு சென்று சேர்ந்தோம்.
மீட்டிங் முழுக்க ரஷ்ய வாடை அடித்த்து. ஒருத்தனும் அங்கிலத்தில் பேசவில்லை. ரஷ்ய மொழியில் எனக்கு ஒரு வார்த்தை கூட தெரியாது.
ஆனால் அனிதாவோ ஆங்கிலத்தை விட ரஷ்ய மொழியில் வெளுத்து வாங்கினாள். பட்டிக்காட்டான் மிட்டாய் கடையை பார்ப்பது போல் அங்கு நடநதவற்றை ஒரு ஓரமாக் உட்கார்ந்து பார்த்துக் கொண்டிருநதேன்.
நான் த்னியாக விழித்துக் கொண்டு உட்கார்ந்திருப்பதை பார்த்த அலக்ஸ் என் அருகே வந்தான்.
“இன்னா சார் யூ ஆர் சிட்டிங்க் இங்க” என்று தமிழையும் ஆங்கிலத்தையும் பிச்சி போட்டு பேசினான்.
“டேய் தடியா நீ இங்க்லீஷ்லயே பேசு, எனக்கு ரஷ்யன் தான் புரியாது இங்க்லீஸ் புரியும்” என்றதும் அவன் ஆங்கிலத்திலேயே பேச தொடங்கினான்.
“ஏன்ன் சார் இங்க் வந்து உட்கார்ந்திருக்கீங்க” என்று ஆங்கிலத்தில் கேட்க
“என்னயா ஒருத்தன் கூட இங்க்லெஸ்ல இருக்கிற ஒரு எழுத்த் கூட சொல்ல் மாட்ரானுங்க, ஒன்னுமே புரியல” என்று நான் புலம்ப அவ்ன் கொஞ்ச்ம பெருமையாக
“அதான் சார் உங்களுக்கும் எங்களுக்கும் இருக்குற வித்தியாசம்” என்றான்.
“என்னய்யா சொல்ற”
“ஆமா சார் நீங்க தாய்மொழியில் பேசுறதையே கேவலமா நெனச்சி, எங்கயோ இருந்து வந்த இங்கிலீஷ தலையில் தூக்கிவெச்சி, அதுல பேசுறதுதான் கௌரவம்னு நெனைக்கிறீங்க, உங்கள பல நூறு வருஷமா அடிமப்படுத்தி வெச்சிருந்தவனோட மொழிக்கு கொடுக்குற மரியாதைய பல லட்சம் வருஷமா உங்க ஊர்ல பேசுற தமிழுக்கு கொடுக்கறது இல்லையே, ஆனா நாங்க அப்டி இல்ல இங்க எல்லாமே எங்க தாய் மொழியிலதான், எங்க நாட்டு ஆளுங்களுக்கு இங்க்லீஸ் தெரிஞ்சாலும் எங்கயாவது வெளிநாடுகளுக்கு போனாலும் ரஷ்யன்லதான் பேசுவாங்க, எங்க கம்ப்யூட்டர்ல கூட ரஷ்ய மொழிதான் இருக்கும்” என்று கூறிவிட்டு சென்றான்.
எனக்கோ ஓட்டுமொத்த ஆங்கில வெறியர்கள் அணைவரையும் வரிசையில் நிற்க வைத்து செருப்பால் அடித்தது போல் இருந்தது. தமிழோட பெருமைய தமிழனவிட மத்த நாட்டுக்காரன்லாம் நல்லாவே தெரிஞ்சி வெச்சிருக்கான். என்று தோன்றியது.
சில மணி நேரத்துக்கு பிறகு மீட்டிங்க் வெற்றிகரமாக முடிந்தது. நானும் அனிதாவும் எல்லா கோப்புகளிலும் கையெழுத்திட்டோம்.
“ஓகே. முத்து வந்தவேல ஒரு வழியா முடிஞ்சிது” என்று அனிதா என்னிடம் பெருமூச்சு விட்டபடி சொல்ல
“அப்ப நாளைக்கே கெளம்பலாமா” என்றேன் நான்.
“அப்டி என்ன அவசரம் முத்து, இங்க போகவேண்டிய எடம் நெறைய இருக்கு, எல்லாத்தையும் சுத்தி பார்த்துட்டு ரெண்டு நாள் கழிச்சித்தான் போகப்போறோம், டிக்கட் கூட அப்டித்தான் போட்டிருக்கேன்” என்றாள்.
“அடிப்பாவி இங்க இருக்குறா குளிருக்கு உனக்கு ஊர சுத்தி பார்க்கனுமா” என்று நான் சொல்ல
“அதுக்குத்தான் நான் இருக்கேன மச்சான்” என்று என் கையை இருக்கி பிடித்துக் கொண்டு என்னை வெளியே கூட்டி சென்றாள். இருவரும் அங்கிருந்து நேராக செய்ண்ட் பீட்டர்ஸ்பர்க்கில் இருக்கும் சர்ச் ஆஃப் சேவியர் ஆன் ப்ளட் என்னும் ஒரு சர்ச்சுக்கு சென்றோம். நல்ல இடம் இருவரும் ஒன்றாக நின்று போட்டோ எடுத்துக் கொள்ளலாம் என்று அனிதா சொன்னாள்.
ஆனால் நான் மறுத்தேன். பின்னாளில் அதனால் ஏதாவது தொல்லை வரும் என்ற பயம்தான். தனித்தனியாக போட்டோ எடுத்துக் கொண்டோம். இருவரும் அங்கிருந்து அதே நகரத்தில் இருக்கும் வின்டர் பேசஸ் என்னும் இட்த்துக்கும் சென்றோம். அருகே இருந்த ஒரு நதிக்கரையை ரசித்துக் கொண்டிருந்தோம். அனிதா எப்போதும் என்னை அணைத்தபடியே இருந்தாள்.
“முத்து பார்க்கறவங்க எல்லாரும் ந்ம்மள ஹஸ்பண்ட் ஒய்ஃபுன்னே நெனப்பாங்கல்ல” என்று சிரிப்புடன் சொன்னாள்.
“இத மட்டும் உன் தங்க்ச்சி பார்த்தா அவ்ளோதான்” என்றேன் நான்.
“பார்த்தா என்ன பண்னுவா” என்றாள் அவள்
“அவள் ஒன்னும் பண்ணமாட்டா, என்னையும் ஒன்னும் பண்ணவிடமாட்டா” என்றதும்.
“போடா லூசு, இப்ப மட்டும் என்ன தெனமும் பண்றாமாதிரிதான்” என்று கூறி செல்லமாக என்ன கிள்ளிவிட்டு அங்கிருந்து நடந்தோம். டாக்ஸியில் ஏறி அவள் ஏதோ ஒரு இட்த்தின் பெயரை சொன்னாள். டாக்சியும் கிளம்பியது. நேரம் மாலை 6 மணி இருட்டிக் கொண்டு வந்தது.
எங்கும் ஒளிவெள்ளம், இருளே தெரியாத அளவுக்கு கலர் கலராக லைட்டுகள் எங்கும் போடப்பட்டிருக்க, டாக்ஸி ஒரு இட்த்தில் நின்றது. இருவரும் இறங்கினோம். அது ஒரு கிளப் என்பது பார்க்கும்போதே தெரிந்த்து. எங்களை போல நிறைய ஜோடிகள் எங்களை கடந்து உள்ளே சென்று கொண்டிருந்தனர்.
அனிதா என்னை உள்ளே இழுத்துக் கொண்டு சென்றாள். உள்ளே செல்ல அனுமதி கட்டணமாஅ இந்திய மதிப்பில் 25,000 ரூபாயாம் ஒருவருக்கு, அப்டி உள்ள என்னதான்யா இருக்கு என்று ஆவலுடன் உள்ளே சென்றேன்.
ஒரு பெரிய மேடை நம்ம் ஊர்ல இருக்கமாதிரியே கலர் கலரா லைட்ட போட்டுட்டு அதுல ஒரு க்ரூப் ஏதோ கன்னாபின்னானு பாடுறாங்க, கீழ வ்ரிசையா சோஃபாக்கள் போட்டிருக்க அதுல எல்லாரும் ஜோடி ஜோடியா உட்கார்ந்திருக்காங்க், ஆனா யாருமே மேடையில் பாடுறவன் பாட்ட கவனிக்கல எல்லாரும் தங்கள் வேலையில் மும்முரமா இருக்காங்க, ஒருத்தன் தன் கூட வந்த பொண்ணோட டாப்ஸ கழட்டிட்டு காம்புல வாய் வெச்சி பால் குடிக்குறான். அந்த பொண்னு இவன் பூல வெளிய எடுத்து உறுவுறா.
இன்னொரு செட்டு ஒரு பையன உட்கார வெச்சி ஒரு பொண்ணு அவன் காலுக்கு கீழ் உக்கார்ந்து அவன் பூல புடிச்சி ஊம்பிக்கிட்டு இருக்குறா, எல்லாத்துக்கும் மேல ஒரு ஒரமா இருந்த ஜோடியில் அந்த பொண்ணோட ஸ்கர்ட்ட தூக்கிட்டு எழுப்பி தன் படியில் உட்கார வெச்சி இவன் பூல அவ சூத்துல விட்டு மெதுவா சொறுகி எடுக்குறான்.
அட்டா வெளியில் எதுவும் பண்ணமுடியாம காஞ்சி போனதுங்க எல்லம் இங்க வந்துதான் ஆறுதல் தேடுதுங்களா என்று நினைத்துக் கொள்ள அனிதா என்னை ஒரு இட்த்தில் உட்கார சொன்னாள். அவள் ஒரு வெய்ட்டரை பார்த்து ஏதோ சொல்ல அவன் இரண்டு கிளாசில் ரெட் ஒயின் கொண்டு வந்து கொடுத்தான்.
ஒன்றை எனக்கு எடுத்து கொடுத்தவள்
“முத்து இது ஆயிரம் வருஷத்து ஒயின், நம்ம நாட்ல்லாம் தேடினானும் கெடைக்காது” என்றாள்.
“ஆமாமா, இவ்ளோ பழைய சரக்கு நம்ம் ஊர்ல தேடுனாலும் கெடைக்காதுதான்” என்று சொல்ல என் தோளில் செல்லமாக தட்டினாள். இருவரும் குடித்தோம்.
“இங்க ஏன் கூட்டி வந்த, இவனுங்கள எல்லாம் பார்த்தா ரொம்ப காஞ்சி போந்துங்க மாதிரி இருக்கு, இதுக்குதான் கூட்டிவந்தியா, ரூம்ல போட்ட ஆட்டம் பத்தாதா, இங்க வேறயா” என்று நான் கேட்க
“மெய்ன் மேட்டர் வரும் பாரு, அதோட இல்லாம எல்லாருக்கும் முன்னாடி செக்ஸ் வெச்சிக்கிறது ஒரு தனி சுகம்தான்”என்று கூறியவள் தன் முகத்தை என் முகத்துக்கு அருகே கொண்டு வந்து என் உதட்டில் அவள் உதட்டை வைத்து உறிஞ்சினாள் என் வாயில் ஒட்டி இருந்த ஒயின் அவள் உதடு வழியாக அவள் வாய்க்குள் செல்ல நான் போதையில் அவள் காய்களை பிடித்து கசக்கிக் கொண்டே அவள் இதழ்களில் வழியும் ஒயினை சப்பிக் குடித்தேன்.
லேசான போதை என்றாலும் அது காமத்தோடு சேரும்போது இன்னும் அதிகமான கிக்கை கொடுக்கிறது. அவளின் இதழ்களை ருசித்துக் கொண்டே அவள் காய்களை கசக்கிக் கொண்டிருக்க அவள் கைகளோ என பேண்டின் ஜிப்பை இறக்கி உள்ளே நுழைந்து என் தண்டை வெளியே எடுத்து போட்டு உறுவிக் கொண்டிருநதாள்.
என் வாழ்நாளில் இதுதான் முதல் முறை இத்தனை பேருக்கு நடுவே உட்கார்ந்து கொண்டு ஒரு பெண் என் பூலை பிடித்து உறுவுவதும், நான் அவளை காயடிப்பதும்.
“அனிதா, இத ரூம்லயே பண்னிருக்கலாமே இருக்கு போய் எதுக்கு இவ்ளோ காசு செலவு பண்ணனும்” என்று நான் அவள் காயை அழுத்திக் கொண்டே கேட்க அவள் என் பூலை உறுவிக் கொண்டே
“இன்னும் வர வேண்டியது இருக்கு, பார்க்க வேண்டியது இருக்கு முத்து, அப்புறம் சொல்லு கொடுத்த காசு வேஸ்டா இல்லையானு” என்று அவள் சொன்னாள். இருவ்ரும் இன்னொரு கிளாஸ் ஒயினை குடித்தோம். அதன் ருசி எனக்கு மிகவும் பிடித்திருக்கவே
“அனிதா இன்னொன்னு சொல்லு” என்றேன்.
“வேண்டாம் முத்து அதிகமா குடிச்சிட்டா, அப்புறம் சரியா நீ எஞ்சாய் பண்ணமுடியாது” என்று தடுத்துவிட்டாள். இவ எப்பவுமே இப்டித்தான், எல்லாத்தையும் ஆரம்பிச்சு வெச்சிட்டு முழுசா அனுபவிக்கிறதுக்குள்ள பாதியிலயே நிறுத்திடுவா என்று மனதுக்குள் நினைத்துக் கொண்டிருக்க நேரம் சரியாக இரவு 10 மணி என்று கடிகாரம் காட்டியது,
எனக்கு கண்கள் சொறுகிக் கொண்டு வந்தன. அந்த நேரம் கடிகாரம் ஒன்றில் சத்தமாக அலாறம் அடிக்க மேடையில் பாடிக் கொண்டு இருந்தவர்கள் அமைதியானார்கள். எல்லோரும் ஆர்வமாக மேடையை பார்த்தனர்,.
நானும் அப்டி என்னத்துக்கு இந்த பில்டப்பு என்று மேடையை பார்த்தேன். பிண்ண்னியில் ஒரு பயங்கரமான ராக் மியூசிக் சத்தமாக கேட்க ஆரம்பித்தது.
மேடையை தவிற மற்ற இடங்களில் இருந்த லைட்டுகள் எல்லாம் அணைக்கப்பட்டன. எல்லோரும் ஆர்வமுடன் மேடையை பார்க்க அனிதா “இப்ப பாரு” என்று என் ஆரவத்தை அதிகமாக்கினாள். மேடயில் இருந்த திரை விலக்கப்பட்ட்து. எல்லோரும் வியப்புடன் பார்க்க, 


விலக்கப்பட்ட திரைக்குப் பின்னால் இருந்து ஒரு அழகான பெண் வெளிப்பட்டாள். அவள் மேலே கொஞ்ச்ம பெரிய சைஸ் பிரா போன்றா உடையும் கீழெ ஸ்கர்ட் போன்ற உடையுன் அணிந்திருந்தாள். ஆள் பார்க்க நம்ம ஊர் கலராக இருந்தாள்.

மேலே காய்கள் இரண்டும் நன்றாக வளர்ந்திருந்த்து. பின்னால் புட்டங்களும் அழகாக பெரிதாக தெரிந்த்து. ஆனால் உடைகள் மூடி இருந்த்து. அவள் வெளியே வந்த்தும் மீண்டும் லைட்கள் எரியத்தொடங்கின. எல்லோரும் அவளை பார்க்க அவள் அங்கு ஓடிக் கொண்டிருந்த பாடலுக்கு நடனம் ஆட ஆரம்பித்தாள்.

நான் அனிதாவை பார்த்து
“ஃபிகர் என்னவோ சூப்பராத்தான் இருக்கு, ஆனா இப்டி இழுத்துப் போர்த்திக்கிட்டு ஆட்த்தான் இவ்ளோ பில்டப்பா”என்று கேட்க

“இன்னும் எதுவும் ஆரம்பிக்கலடா” என்று அவள் அந்த பெண்னை காட்டினாள். அந்த பெண் இப்போது மேடையில் கொஞ்சம் வேகமாக ஆடினாள். ஒரு இட்த்தில் பாடல் நிறுத்தப்பட சட்டென ஆட்ட்த்தை நிறுத்தியவள் தான் மேலே அணிந்திருந்த பெரிய சைஸ் ஜாக்கெட்டை அவிழ்த்தாள்.

உள்ளே வெள்ளியில் செய்த்து போன்ற பிரா போட்டிருந்தாள். அதை பிதுக்கிக் கொண்டு அவள் காய்கள் இரண்டும் மேலே ஏறி வர துடித்துக் கொண்டிருக்க மீண்டும் பாடல் ஓலிக்க அவள் ஆட ஆர்மபித்தாள், மீண்டும் பாடல் நிறுத்தப்பட அவள் கீழெ இருந்த ஸ்கர்ட்டை கழட்டினாள்.

மேலே இருந்த்து போல் வெள்ளியில் செய்த்து போன்ற பேண்டி அணிந்திருந்தாள். அதில் முன்புறம் ஒரு முக்கோண துணியும் பின்ப்க்கம் ஒரு முக்கோண வடிவ துணியும் இரண்டையும் இணைக்க் வெள்ளி அர்ணா கொடி போல் இரண்டு சைடிலுமாக இருந்த்து. முன்பக்கம் கிட்ட்தட்ட அவள் புண்டை வெடிப்பு வரை அந்த துணி இறங்கி இருந்த்து.

பின்னால் அவள் சூத்துக்கள் இரண்டும் தளதளவென்று ஜட்டிக்குள் ஆடிக் கொண்டிருந்தன. சில நொடிகளில் மீண்டும் பாடல் நிறுத்தப்பட இப்போது அவள் தன் பிராவையும் ஜட்டியையும் ஒன்றாக கிழித்து எரிந்துவிட்டு முழு அம்மணமானாள். அந்த நொடி அங்கிருந்த ஆணகள் அணைவரின் பார்வையும் அவள் மேல் சென்றது. என்னையும் சேர்த்துதான்.

தங்கள் அருகில் இருக்கும் தங்கள் காதலிகளை கூட விட்டுவிட்டு அவள் உடல் அழகை எல்லாரும் ரசிக்க தொடங்கினார்கள். கடைந்து எடுத்த் மெழுகு சிலை போல் அம்சமாக இருந்தாள். மேலே இரண்டு காய்களும் முன் பிராவில் பார்த்த்தை விட இப்போது கொஞ்ச்ம பெரிதாக தெரிந்த்து. மிகப்பெரிய காய்கள். எப்படியும் 42 இன்ச் சைஸுக்கு மேல் இருக்கும்,

நன்றாக அகலமான மார்புகள், ஆனால் அவ்வளவு பெரிய காய்கள் இரண்டும் கொஞ்ச்ம தொங்காமல் இரண்டு தர்பூசணி பழங்களை வெட்டி ஒட்ட வைத்தது போல் கொஞ்ச்மும் தொங்காமல் புவிஈர்ப்பு விசைக்கே சவால் விட்டுக் கொண்டு நின்றது. அவள் அவ்வளவாக ஒன்றும் குண்டாக தெரியவில்லை. நடுத்தரமான உடலில் இந்த அளவுக்கு பெரிய காய்களை பார்க்கும்போது பார்வை வேறு எங்குமே சொல்லாது.

அப்படியே கீழெ போனால் மிகவும் சின்ன தொப்பையில் அழகாக் குழிந்த தொப்புள் முன்புறம் ந்ங்கு வெட்டிவைக்கப்பட்ட வரப்பை போன்ற புண்டையும் பின்புறம் மிக தாராளமாக வளர்ந்து மேடு தட்டி இருந்த அவள் புண்டையும், அட்ட்டா, இவள எந்த நாட்ல ஆர்டர் கொடுத்து செஞ்சாங்க என்று அவளை பற்றிய ஆய்வில் என் மனம் போக யாரும் எதிர்பார்க்காத நேரம் அவள் மேடையிலிருந்து கீழெ குதித்தால்.

குதித்த அந்த நொடி முன்னால் இருந்த இரண்டு காய்களுடன் பின்னால் இருந்த இரண்டு சூத்துக்களும் குலுங்கி உட்கார்ந்திருநத பலரின் குஞ்சியில் கஞ்சியை க்க்க வைத்திருக்கும். நடனம் ஆடிக்கொண்டே ஒவ்வொருவரின் அருகேயும் சென்று காலை தூக்கி அவர்களுக்கு அருகே வைத்து தன் புண்டையை நன்றாக் காட்டுவது, சிலருக்கு அருகே சென்று குனிந்து தன் காய் அழகை நன்றாக காட்டுவது. சிலர் முகத்துக்கு நேராக தன் சூத்தை தூக்கி காட்டுவது, என்று செய்து கொண்டே வந்தவள். யாரையும் தொட அனுமதிக்கவில்லை.

யாராவது அவளை தொட முய்ன்றால் அங்கிருந்து அருகே நகர்ந்து விடுவாள். அனிதா என்னை பார்த்து

“என்ன் முத்து கொடுத்த காசு வேஸ்டா” என்றாள்.

“சேச்சே, இதுக்கெல்லாம் இன்னும் எத்தன லட்சம் வேணாலும் கொடுக்கலாம், நம்ம இப்படியே வந்தவள் அனிதாவை பார்த்த்தும் ஒரு சிரிப்பு சிரித்தாள். அந்த சிரிப்பில் இருவரும் ஒருவருக்கொருவர் பழக்கமானவர்கள் என்று புரிந்தது. ஆடிக் கொண்டும் மேலும் கீழும் ஆட்டிக் கொண்டும் அவள் அனிதாவின் அருகே வந்தாள்.


வந்ததும் அனிதா எழ்ந்து அவளுடன் கைகுலுக்க அவள் அனிதாவை கட்டி பிடித்து அவள் உதட்டில் முத்தமிட்டாள். அந்த நேரம் என் கண் முன்னே நான்கு காய்கள் ஒன்றுடன் ஒன்று மோதி நசுங்கின. அதன் பின் இருவரும் ஏதோ பேசிக் கொள்ள அனிதா என்னை காட்டி ஏதோ சொன்னாள். அவளும் என்னை உச்சி முதல் பாதன் வரை பார்த்தாள். அனிதா உறுவிக் கொண்டிருந்ததால் என் பூல வெளியே நீட்டிக் கொண்டிருந்தது. அதை சில நொடிகள் உற்றுப்பார்த்தவள்,

“ஹாய் மிஸ்டர் முத்து என்று என் அருகே வர நான் எழுந்து அவளுக்கு கை கொடுக்க அவ்ள் என் கையை தட்டிவிட்டு என்னை இறுக்கி கட்டிப்பிடித்தாள் அந்த நொடி என் வாழ்நாளில் மறக்கவே முடியாத இன்பம் கிடைத்தது. இரண்டு பூப்பந்துகள் என் நெஞ்சிலும் ஒரு பலாச்சுலை என் குஞ்சிலுமாக உரச நானும் அவளை இறுக்கு அணைக்க என் கைகள் என்னையும் அறியாமல் அவள் சூத்தை தடவியது.

அவள் என்னிடமிருந்து விடுபட்டு என்னை பார்த்த்

“யூ நாட்டி” என்று செல்லமாக என் கன்னத்தில் தட்ட நான் அவளை பார்த்து

“யூசோ செக்ஸி” என்றதும். அவள் உதட்டை பற்களால் மெல்ல கடித்துக் கொண்டே என் அருகே வந்து என்னை கீழெ உட்கார வைத்தாள். மெல்லஅ ஒரு காலை தூக்கி என் அருகே வைத்து இதுவரை யாருக்கும் சரியாக காட்டாத அவள் புண்டை பிரதேசத்தை என் கண் முன்னே தெளிவாக காட்டிக் கொண்டு அனிதாவை பார்த்தாள். அனிதா என்னை பார்த்து

“எஞ்சாய்” என்றதும் நான் மெல்ல அவள் புண்டைக்க் அருகே என் நாக்கை கொண்டு சென்றேன். அவளும் என் வாயி புண்டையை வைப்பது போல் வெகமாக கொண்டு வந்து சட்டென என் முகத்தை கையால் பிடித்தவள். காலை கீழெ இறக்கிவிட்டு என் உதட்டில் இறுக்கமாக ஒரு முத்தம் கொடுத்துவிட்டு மீண்டும் ஆட்டத்தை தொடர்ந்து கொண்டே திரும்பி நின்றவள் நான் எதிர்பாராத நேரம் என் மடி மீது அப்படியே உட்கார்ந்தாள்.

அவள் உட்காருவதை நான் எதிர்பார்க்காததால் அவள் சூத்துகளுக்கு நடுவே என் சுண்னி நசுங்கிப்போந்து. நானும் என் சுண்ணியை எடுத்து அவள் சூத்துக்குள் விட முயன்றேன். ஆனால் அவள் அதற்க்குள் எழுந்து மேடை நோக்கி சென்று அங்கு மீண்டும் ஆட்டத்தை தொடங்கிவிட்டாள். அங்கு உட்கார்ந்தவர்களை அனிதா எனக்கு காட்ட பெண்கள் எல்லோரும் ஆண்கள் கன்னத்தில் அறைந்து கொண்டிருந்தார்கள். எதற்கு என்றால். தாங்கள் அருகில் இருக்கும்போதே இன்னொருத்தியை சைட்ட்டித்த்தற்க்காம். அடிப்பாவிங்களா என்று நினைத்துக் கொண்டு நான் மேடையில் அவள் ஆடும் அழகையும் ஆட்டும் அழகையும் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன்.

11 மணிக்கு அவள் ஆட்டம் முடிந்த்து. எல்லோரும் ஒருவர் பின் ஒருவராக கிளம்பிக் கொண்டிருக்க அனிதா என் கையை பிடித்து இழுத்துக் கொண்டு அந்த கிளப்புக்கு அருகே இருக்கும் ஒரு இட்த்திற்க் கூட்டி சென்றாள். அது அந்த ஆட்டக்காரியின் மேக்கப் ரூம் என்று தெரிந்து கொண்டேன். அங்கு செல்லும் வழியில் கொஞ்ச்ம இருட்டாக இருந்த்தால் இரண்டு ஜோடிகள் அங்கு இருந்தார்கள்

அந்த இரண்டு ஜோடிகளுமே பெண்ணை குனியவைத்து பின்னால் இருந்து ஓத்துக் கொண்டிருக்க அந்த பெண்கள் வலியால் க்த்திக் கொண்டு இருந்தார்கள். அந்த இட்த்தை கடந்து ஆட்டக்காரியின் மேக்கப் ரூமை அடைந்தோம். உள்ளே அவள் மேலே ஒரு மெல்லிய டவலை மூடியபடி கண்ணாடி முன்னால் உட்கார்ந்து தன் முகத்தில் இருந்த மேக்கப்பை துடைத்துக் கொண்டிருந்தாள்.

எங்களை கண்ணாடியில் பார்த்தவள் “ஓ அனி” என்று எழுந்தவள் தன் மேல் இருந்த டவல் சரிந்த்தை கூட கண்டுகொள்ளவில்லை. என்னா பொண்ணுடா இவ இப்டி கொழந்த மாதிரி ட்ரெஸ்ஸ் பத்தி கவலையே இல்லாம இருக்காலே, என்று மனதுக்குள் தோன்ற அனிதாவும் அவளும் ஏதோ பேசிக் கொண்டார்கள்.

அவள் அடிக்கடி என்னை பார்த்தாள். நான் இப்போது என் பேண்டை சரியாக அணிந்திருந்த்தால் என் தண்டு வெளியே தெரியவில்லை, ஆனாலும் அவள் பார்வை அடிக்கடி அங்கு சென்றது, அனிதா ஏதோ சொல்லி கேட்க அதற்கு அவளும் சம்மதம் சொன்னாள். இருவரும் பேசி முடிந்த்தும் அனிதாவை கட்டிப் பிடித்து முத்தம் கொடுக்க நான் ஆவலுடம் அவள் அருகே சென்றேன்.

அவள் என்னயும் கட்டிப் பிடித்து முத்தம் கொடுத்துவிட்டு என் பேண்டின் மேல் கைவைத்து உள்ளே விறைத்து நின்ற என் தண்டை தடவி விட்டு என்னை பார்த்து

“ஐ வான்ட் டேஸ்ட் திஸ்” என்றாள். நானும் ஆர்வமாக என் ஜிப்பை இறக்க அனிதா என்னை தடுத்து

“வேண்டாம் முத்து” என்றாள்.

“ஏன் அவளே வேணும்னு சொல்றா, நீ வேணானும் சொல்ற” என்று நான் கேட்க

“அவ சொன்னது இப்ப இல்ல நாளைக்கு” என்று கூற நான் புரிந்து கொண்டு மீண்டும் அவளை ஒரு முறை கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டேன். அட்டா அந்த இரண்டு காய்களும் என் நெஞ்சில் உரசும் போதே என் குஞ்சி கஞ்சியை க்க்கி விடுவது போல் ஆகிவிடும், அவ்வளவு அற்புதமான ஃபிகர். என்று நினைத்துக் கொண்டு நானும் அனிதாவும் அங்கிருந்து கிளம்பினோம்

“அனிதா இப்ப நாம ஹோட்டலுக்குதான போறோம்” என்று நான் கேட்க மீண்டும் அதே இட்த்துக்கு என்னை கூட்டி வ்ந்தவள்

“இனிமேதான் மெயின் பிக்சரே இருக்கு” என்றாள். நானும் ஒன்றும் புரியாமல் மேடையை பார்க்க கிளப்பில் சிலர் புதிதாக வந்து கொண்டிருந்தார்கள், 


கிளப்பில் எல்லா விளக்குகளும் எரியவிடப்பட அதே மேடையில் ஒரு ஆள் வந்து நின்றான். மைக்கை பிடித்து ஏதோ பேசிக் கொண்டே இருக்க கீழெ இருந்த சோஃபாக்கள் எல்லாம் எடுக்கப்பட்டு நீளமான ஒரு டேபில் போடப்பட்ட்து. ஏதோ சாபந்தி போஜனத்துக்கு போடுவது போல் நீளமாக இருக்க எனக்கு ஒன்றும் புரியாமல்
“அனி, அந்தாளு என்ன சொல்றான், ஏன் சோஃபாவ எடுத்துட்டு டேபில் போடுறாங்க” என்று நான் கேட்க அவள்
“இப்ப ஒரு போட்டி நடக்க போகுது, அதுதான் இங்க ரொம்ப ஃபேமஸ்” என்றாள்.
“என்ன் போட்டி” என்று நான் கேட்டுக் கொண்டிருக்கும்போதே, சில ஜோடிகள் அந்த டேபிலின் அருகே வந்து நின்றார்கள். அனிதா என்னிடம்
“இந்த போட்டியில் தங்களோட வந்த லவ்வர்சோ இல்ல ஒய்ஃபையோ ஹஸ்பண்ட்ஸ் அந்த டேபில்மேல் உட்கார வெச்சிஃபக் பண்ணனும், யாரு ரொம்ப நேரம் செய்றாங்களோ அவங்கதான் வின்னர்” என்று கூற எனக்கு ஒரே வியப்பு, இதுக்கெல்லாமா போட்டி என்று நினைக்க
“அந்த போட்டியில ஜெயிக்கிறவங்களுக்கு ஃபஸ்ட் ப்ரைஸா நம்ம ஊரு காசுல ரெண்டு லட்சமும், செகண்ட் ப்ரைஸா ஒரு லட்சமும் தேர்ட் ப்ரைசா அம்பதாயிரமும் தருவாங்க, இப்ப நாமளும் இதுல கலந்துக்க போறோம்” என்று ஆர்வமாக் கூறிவிட்டு என் கையை பிடித்து இழுத்துக் கொண்டு போனாள்.
நீளமாக இருந்த அந்த டேபிளின் அருகே சென்று தன் ஸ்கர்ட்டை தூக்கிவிட்டுக் கொண்டு ஏறி உட்கார்ந்தாள். பாவி ப்ளான் பண்னித்தான் உள்ள எதுவுமே போடாம வந்திருக்கா போல் என்று நினைத்துக் கொண்டிருக்க அவளுக்கு முன்னாலெயே அந்த டேபிளில் உட்கரந்திருந்த பெண்களில் புண்டைகளை எல்லாம் பார்த்துக்கொண்டே வந்தேன்.
மிக சின்ன வயது பெண்கள் கூட புண்டை விரித்து உட்கார்ந்திருநதார்கள். எல்லாம் 16 17 வயது பெண்கள் கூட அந்த இட்த்தில் உட்கார்ந்திருக்க ஆண்கள் அவரவர் ஜோடிகளுக்கு முன்னால் வந்து நின்று தங்கள் பேண்ட்களை அவிழ்த்து போட்டுவிட்டு பூலை பிடித்து உறுவிக் கொண்டு தயாராக இருந்தார்கள்.
நான் இத்த்னை புண்டையை முதல் முறையாக் ஒரே இட்த்தில் பார்த்த்துமே என் தண்டு முழு விறைப்புக்கு வந்துவிட நானும் என் பேண்டை கழட்டிவிட்டு தயாரானேன். நடுவராக ஒரு கிழவன் வந்து விசில் அடிக்க எல்லோரும் தங்கள் காதலிகள் மனைவிகள் புண்டைக்குள் பூலை சொறுகி அவர்கள் தோளை பிடித்துக் கொண்டு ஓக்க ஆரம்பித்தார்கள்
நானும் அனிதாவின் விரித்து வைத்திருந்த புண்டைக்குள் என் பூலை சொறுகினேன். இந்த போட்டியின் ஒரே ஒரு விதி முறை என்னவென்றால் யாரும் காண்டம் அணிய கூடாது என்பதுதான். அதனால் சிலர் விட்டு இடிக்க ஆரம்பித்த சில நொடிகளிலே வந்து ஊத்திவிட்ட்து.
எல்லோரும் தங்களுக்குள் சண்டை போட்டுக் கொண்டே கிளம்ப 5 நிமிட்த்துக்கு பிறகு என்னையும் அனிதாவையும் சேர்த்து மொத்தம் 4 ஜோடிகள் ஓத்துக் கொண்டு இருந்தோம். நான் நிறுத்தி நிதானமாக ஓத்துக் கொண்டிருக்க அனிதாவும் பின்னால் சாய்ந்து நன்றாக எனக்கு புண்டையை விரித்துக் காட்டிக் கொண்டிருக்க நானும் அவள் புண்டையின் ஆழம் வரை என் பூலைவிட்டு ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன்.
ஆறாவது நிமிடம் ஒருவனுக்கு கஞ்சி வ்ந்து ஊத்திவிட அவனும் தன் மனைவியுடன் கிளம்பினான். இப்போது எங்களுடன் சேர்த்து அந்த டேபிலில் மூன்று ஜோடிகள் ஓத்துக் கொண்டிருந்தோம். 7வது நிமிடம் இன்னொரு உக்ரைன் ஜோடியும் அடித்து ஊற்றி மூன்றாவது பரிசுடன் கிளம்ப இப்போது ஒரு ரஷய ஜோடியும் நாங்களும்தான் இருந்தோம்.
“முத்து உன்னோட் பவர இங்கதான் காட்டனும்” என்று அனிதா என்னை உசுப்பேத்த நானும் அடக்கிக்க் கொண்டு ஓத்தேன். சுற்றி இருந்தவர்கள் கை தட்டி ஆரவாரம் செய்ய நான் அவர்களை பார்த்துக் கொண்டே அனிதாவை ஓக்க அந்த நேரம் பார்த்து அந்த ஆட்டக்காரி அங்கு வந்து தொலைந்தாள்.
வந்தவள் சும்மா இருக்காமல் தன் சட்டையை தூக்கி தன் காய்களை எனக்கு காட்ட அதை பார்த்த்தும் எனக்கு 8வது நிமிட்த்தில் கஞ்சி அனிதாவின் கூதிக்குள் பாய்ந்த்து. ரஷ்யாக்காரன் 9 நிமிடம் வரை ஓத்துக் கொண்டே இருந்தான். அதன் பிறகும் அவனுக்கு வரவே இல்லை. அனிதா என்னை பார்த்து
“ஏன்ன் முத்து இப்டி பண்ணிட்ட” என்று கோவித்துக் கொள்ள நான் அந்த ஆட்டக்காரியை காட்டி
“இதோ உன் ஃப்ரெண்டு பன்ன வேலதான்” என்று காட்ட அவளும் அனிதாவும் பார்த்து சிரித்துக் கொண்டார்கள். எங்களுக்கு இரண்டாம் பரிசுதான் கிடைத்த்து. நானும் அனிதாவும் அங்கிருந்து ஹோட்டலுக்கு கிளம்பும்போது நேரம் இரவு 1 மணி. இருவரும் ஹோட்டலுக்கு திரும்ப
“அனிதா அந்த பொண்னு யாரு, இவ்ளோ ஃப்ரீயா இருக்கா, உனக்கு ரொம்ப தெரிஞ்சவளா” என்றேன்.
“ஆமா அவ அலெக்சோட தங்க்ச்சிதான்” என்றதும் எனக்கு தூக்கிவாரி போட்ட்து.
“அலெக்ஸ்க்கு இது தெரியுமா” எனறேன் நான்.
“எல்லாம் தெரியும்” என்று அனிதா கூறினாள். அடப்பாவிங்களா இத ஒரு தொழிலாவே செய்றாங்களா” என்று நினைத்துக் கொண்டேன்.
“இங்க இதெல்லாம் ரொம்ப சகஜம் முத்து, நம்ம ஊர்ல எப்டி பார்ட் டைம் ஜாப் செய்றாங்களோ அந்த மாதிரி தான் இதுவும், அந்த பொண்ணு காலேஜ்ல படிச்சிக்கிட்டே இத பார்ட்டைம் ஜாப்பா செய்றா, உடம்ப காட்றாலே தவிற இதுவரைக்கும் யாரையும் தொட விட்டது கூட கெடையாது தெரியுமா” என்றாள் அனிதா. இதுக்கு மேல தொட்டு வேற எல்லாம் பண்ணனுமா என்று மனதுக்குள் நினைத்துக் கொள்ள ஹோட்டலுக்கு வந்து சேர்ந்தோம்.
இருவரும் இருந்த களைப்பில் அப்படியே படுத்துக் கொள்ள எனக்கு அப்போதுதான் ஒன்று நியாபகம் வந்தது.
“சரி அந்த பொண்ணுகிட்ட நாளைக்கு எங்கயோ வர சொன்ன மாதிரி இருந்துச்சே” என்று நான் கேட்க
“அத நாளைக்கு நீயே பார்த்துக்கோ” என்று கூறிவிட்டு தூங்க ஆரம்பித்துவிட்டாள். அடுத்த நாள் மீண்டும் ஊரை சுற்றி பார்த்துவிட்டு இரவு அதே போல் வெறு ஒரு இடத்தில் இருந்த ஒரு கிளப்புக்கு என்னை கூட்டி சென்றாள். அப்போது நேரம் இரவு 10 மணி ஆகியிருந்தது. கிளப்புக்குள் நுழைந்ததுமே வாசலுக்கு அருகே அலக்ஸின் தங்கை அந்த கவர்ச்ச் கண்ணி, மிகவும் கவர்ச்சியான உடையில் நின்றிருந்தாள்.
வழக்கம்போல் அனிதாவுக்கு கட்டி பிடித்து ஒரு முத்தமும் எனக்கு மார்புகள் இரண்டும் என் மார்பில் நசுங்கி பிதுங்கும் அளவுக்கு கட்டி பிடித்து ஒரு முத்தமும் கொடுத்துவிட்டு எங்களை உள்ளே அழைத்து சென்றாள். அங்கே பெண்கள்தான் முழுக்க முழுக்க இருந்தார்கள்.
ஆண்கள் இரண்டு மூன்று பேர் மட்டும் டவலுடன் ஒரு அறையை நோக்கி சென்று கொண்டிருந்தார்கள். அனிதா என்னை அந்த ரூமுக்கு கூட்டி சென்றாள். உள்ளே அந்த ஆண்கள் முழு நிர்வாணமாக நின்று கொண்டு ஏதோ செய்து கொண்டிருந்தார்கள். அனிதா உள்ளே சென்றதும் அந்த அறையில் ஒரே ஒரு பெண் இருந்தாள். அவள் அனிதாவை பார்த்த்தும் வரவேற்றாள்.
இவளையும் ஏற்கனவே தெரிந்து வைத்திருக்கிறாள். அந்த பெண்ணிடம் ஏதோ சொல்ல அந்த பெண் என்னை தனியாக ஒரு அறைக்கு கூட்டி சென்றாள். கதவை சாத்த்விட்டு என் டீசர்ட்டை அவிழ்த்தாள். என் மார்பை நன்றாக தொட்டு பார்த்து ரசித்துவிட்டு என் பேண்டையும் ஜட்டியையும் அவிழ்த்தாள். என்னுடம் ஓக்க போகிறாள். என்று நான் நினைத்துக் கொண்டிருக்க எனக்கு ஒரு மாத்திரையும் ஒரு டம்ப்ளர் தண்ணீரும் கொண்டு வந்து கொடுத்தாள்
நான் மாத்திரையை வாங்கி பார்க்க அது வயாக்ரா. சரியென்று அதை போட்டுக் கொள்ள, அந்த பெண் என்னை ஒரு சோஃபாவில் உட்கார வைத்துவிட்டு கதவை சாத்த்விட்டு வெளியே சென்றுவிட்டாள். நான் மட்டும் தனியாக உட்கார்ந்திருக்க 15 நிமிடம் கழித்து அந்த பெண் மீண்டும் உள்ளே வந்தாள். வந்தவள் ஹேர்பேண்ட் போன்ற ஒன்றை எடுத்துக் கொண்டு என் முன்னால் வந்து நின்று என் தண்டை கையில் பிடித்து உறுவினாள்.
ஏற்கனவ வயாக்ரா போட்டிருந்த்தால் அவள் கை பட்ட்துமே என் தண்டு வேகமாக் விறைத்து நின்றது. உடனே அவள் கையில் இருந்த ரப்பர் பேண்டை என் பூலின் அடியில் மாட்டிவிட்டு அருகே இருந்த ஒரு காண்டம் பாக்கெட்டை பிரித்து அதை என் பூலில் போட்டுவிட்டாள். அதன் பின் ஒரு நொடி என் தண்டை உற்று ப்பார்த்தவள் குனிந்து என் பூலில் ஒரு முத்தம் கொடுத்தாள். அதே நேரம் வெளியே ஏதோ அலாரம் அடிக்கும் சத்தம் கேட்ட்து.
அவள் என்னை எழுப்பி அப்படியே அழைத்துக் கொண்டு போனாள். இருவரும் ஒரு பெரிய ஹால் போன்ற இட்த்துக்குள் நுழைந்தோம். உள்ளே எல்லாரும் பெண்கள். எல்லாரும் 20 லிருந்து 40 வயதுக்கார பெண்களாக இருந்தார்கள்.
என்னை போல் சில ஆண்கள் அவர்களுக்க் நடுவே சென்று ஒலித்துக் கொண்டிருந்த பாடலுக்கு ஏற்ப ஆடிக் கொண்டிருக்க அவர்களை சில் பெண்கள் அருகே அழைத்து அவர்கள் பூலை ஊம்புவது, அவர்களிடம் தங்கள் காயை காட்டி அமுக்க சொல்வது. குனிநது புண்டையை காட்டி ஓக்க சொல்வது என்று செய்து கொண்டிருக்க, நான் அனிதாவை தேடினேன்.
அவளும் அலெக்ஸின் தங்கையும் ஒரு இட்த்தில் உட்கார்ந்திருந்தார்கள். நான் அவர்களை நோக்கி நடக்க் இடையில் ஒரு பெண் என்னை இழுத்து என் பூலை வாய்க்குள் விட்டு சப்ப தொடங்கினாள். எனக்கும் இதமாக் இருக்க அவள் ஊம்பும் வரை காட்டிக் கொண்டிருநதேன். அனிதா என்ன் தூரத்த்லிருந்து பார்த்து சிரித்துக் கொண்டிருந்தாள்.
சில் நிமிடம் ஊம்பியவள் தன்னிடமிருந்த க்ரன்சி நோட்டை எடுத்து என் இடுப்பில் சொறுகிவிட்டாள். அடிப்பாவி என்று நினைத்துக் கொண்டு அனிதாவின் அருகே சென்றேன்.
“அனிதா என்ன் இது, என்ன இப்டி ஆக்கிட்டியே” என்று கேட்க
“ஏன் முத்து எனஜாய் பண்னு” என்றாள்.
“என்ன் ஏஞ்சாய் பண்ணுன்ற, அவனவன் காசுக்காக அவுத்து காட்றான்,என்னையும் அப்டி நிக்க வெச்சிட்ட”என்றதும்.
“காசுக்காகனு ஏன் பாக்குற, எத்தன ஃபிகருங்க இருக்கு அத பாரு” என்று காட்டினாள். 



No comments:

Post a Comment