Thursday 17 December 2015

விஜயசுந்தரி 58

காருக்குள்ளிருந்து லாவண்யா இறங்கி வர என்னை பார்த்த்தும்.
“ஹாய் முத்து எப்ப வந்தீங்க” என்று கொஞ்ச்ம சோகமான முகத்துடன் கேட்டாள்.
“இப்ப் தான் மேடம் வந்தேன், உங்களுக்கு எப்ப நியூஸ் கெடச்சிது” என்று நான் கேட்க
“எனக்கு காலையிலதான் போன் வந்த்து, உடனே கெளம்பி வந்தேன்” என்று எங்களுடன் நடந்து வந்தாள். நான் அனிதாவை பார்த்து
“அண்ணி, இவங்கதான் லாவண்யா, கொண்டல் ராவோட தங்க்ச்சி” என்று அறிமுகம் செய்துவைக்க இருவரும் ஒருவருக்கொருவர் கைகுலுக்கிக் கொண்டார்கள். மூவரும் இன்ஸ்பெக்டரை தொடர்ந்து செல்ல அவர சாலையின் ஓரத்தில் இருந்த ஒரு இட்த்திற்கு கூட்டி சென்றார்.

அங்கே ஒரு லாரி பாறையில் மோதி, முன்பக்கம் முழுவதும் நசுங்கி தூள் தூளாகி கிடந்த்து. உள்ளே இருந்தவர்கள் கண்டிப்பாக பிழைத்திருக்க வாய்ப்பே இல்லை எனும் அளவுக்கு லாரி சேதமடைந்திருந்தது. லாரிக்கு அருகிலேயே இரண்டு உடல்கள் வெள்ளை துணி போர்த்தப்பட்டு கிடக்க அதில் ஒன்றின் மேல் இருந்த துணியை இன்ஸ்பெக்டர் விலக்கி முகத்தை காட்டினார்.
ஆம் அது கொண்டல் ராவேதான். முகம் எந்த சேதமும் இல்லாம்ல் இருந்த்து. ஆனால் மண்டைக்கு நடுவே மரம் வெட்டி இரண்டாக பிளந்து, மூளை வெளியே தள்ளிக்கிடந்த்து. முகத்தில் லேசாக ரத்தம் கசிந்திருந்த்து. இன்னொரு உடலை அவர் காட்டவே இல்லை. இன்ஸ்பெக்டர் லாவண்யாவை பார்த்து
“இது உங்க பிரதர் தான” என்றார். லாவண்யா கண்கள் கலங்கியபடி
“ஆமா சார் இது அவரேதான்” என்று கண்களை துடைத்துக் கொண்டாள். பின் என்னை பார்த்து
“சார் இவந்தான அன்னைக்கு உங்க மேல லாரிய ஏத்த ட்ரை பண்ணவன்” என்றார்.
“ஆமா, சார்” என்றதும் லாரியை காட்டி
“இந்த வண்டியா பாருங்க” என்றார். நானெ அப்போதுதான் கவனித்தேன்.
”சரியா தெரியல சார், ஆனா இந்த டைப் லாரிதான்” என்றதும்.
“நேத்து நைட்டு 11 மணிக்கு இஙக இங்க ஒரு கிலோமீட்டருக்கு முன்னாலெ இருக்குற ஒரு ஒயின் ஷாப்ல ரெண்டு பேரும் தண்னி அடிச்சிருக்காங்க, ஃபுல்லாபோத ஏத்திக்கிட்டு கிளம்பி இருக்காங்க, அவங்க பார்ல இருந்து போறத நெறைய பேர் பார்த்திருக்காங்க, கிளம்பன் கொஞ்ச் நேரத்துல பயங்கர சத்த்த்தோட லாரி பாறை மேல மோதி இருக்கு, அத இங்க பக்கத்துல் டீக்கடக்கார்ரு பார்த்து போலீஸ்க்கு போன் பண்ணாரு, ஏற்கனவே கொண்டல் ராவ் உங்கள கொல பண்ண முயற்சி பண்ண கேச நான் விசாரிக்கிறதால இந்த ஏரியா இன்ஸ்பெக்டர் எனக்கு தகவல் சொன்னாரு. என்று கூறிவிட்டு லாவண்யாவை பார்த்து
“மேடம் உங்களுக்கு ஏதாவது தகவல் தெரியுமா” என்றார் லாவண்யா கண்களை துடைத்தபடியே
“ஜாமீன்ல வெளியில வந்த்தும், வீட்டுக்கு வந்தாரு, அங்க அவரோட தங்க்ச்சி ஒருத்தன் கல்யாணம் பண்ணிக்கிட்டா, அவரோட ஒய்ஃபும், குவாரியில வேல செய்ற ஒருத்தனோட ஓடிப் போய்ட்டாங்க, அதனால் இது எல்லாத்துக்கும் முத்து தான் காரணம்னு சொல்லி அவன கொல்ல போறேனு கெளம்புனாரு, நான் எவ்ளோ தடுத்தும் கேக்கல அடுத்த நாள் முத்துவ கொன்னுட்டேன்னு சொல்லி வந்தாரு எனக்கு ரொம்ப ஷாக்கா இருந்த்து. ஆனா அதுக்கடுத்த் ஒரு வாரத்துலயே முத்து சாகல தப்பிச்சிட்டான், அவன முழுசா கொல பண்ணாம திரும்ப மாட்டேன்னு சொல்லி நேத்து ராத்திரி கெளம்புனாரு, இங்க இப்டி” என்று கொண்டல் ராவின் உடலை பார்த்து தேம்பி அழுதாள்.
“மேடம் அழாதீங்க” என்று நான் ஆறுதல் சொல்ல் அவளோ அழுதபடியே என் தோளில் சாய்ந்து கொண்டாள். அருகில் இருந்த அனிதா இதை பார்த்து பொங்கி வந்த சிரிப்பை அடக்கிக் கொண்டு நின்றிருந்தாள். நான் அவள் முகத்தை பார்த்துவிட்டு லாவண்யாவை மெல்ல என் தோளிலிருந்து எழுப்பி
“சரி மேடம், லஷ்மி என்ன் ஆனாங்க” என்றதும்.
“அந்த கொடுமைய ஏன் முத்து கேக்குற, ரொம்ப நாளைக்கு முன்னாலெயே அண்னிக்கும் குவாரியில வேல செய்ற ஒருத்தனுக்கும் தொடர்பு இருக்குன்னு சந்தேகப்பட்டு அண்ணன் அவன கொல செய்ய ட்ரை பண்ணாரு, ஆனா எல்லாரும் அத தடுத்துட்டோம். அந்த தொடர்ப அண்ணி இப்ப் வரைக்கும் ரகசியமா கண்டினியூ பண்ணியிருந்திருக்காங்க, திடீர்னு அண்ணன் ஜெயிலுக்கு போனதுக்கு அப்புறம், அண்ணி கன்சீவ ஆகிட்டாங்க, அதனால் அவன் கூடவே ஓடி போய்ய்ட்டங்க, சத்யாவும் அவள காதலிச்சவனையே கல்யாணம் பண்னிக்கிட்டா” என்று சொல்லி முடித்தாள்.
எனக்கு லஷ்மியை நினைத்தால் சிரிப்பதா அழுவதா என்று தெரியவில்லை. அவள் வயிற்றில் வளருவது அனெகமாக என் மகனாக கூட இருக்கலாம், என்று நினைத்துக் கொண்டு நானும் அனிதாவும் அங்கிருந்து கிளம்பினோம். காரில் திரும்பி வரும்போது அனிதா
“என்ன் முத்து அந்த லாவண்யா உன் கிட்ட அப்டி கொஞ்சுறா, ஒரு வேல அவளையும் முடிச்சிட்டியா” என்றாள். என் மனதில் அவள மட்டுமா, அவ குடும்பத்துல இருக்குற எல்லாரையும் முடிச்சிட்டேன், என்று நினைத்துக் கொண்டு
“சீச்சீ, அப்டியெல்லாம் இல்ல அனி, ஃப்ரெண்ட்லியா பேசி இருப்பாங்க” என்று நான் சமாளிக்க்
“டேய் உன்ன் பத்தி எனக்கு தெரியும்டா” என்று கூறி மீண்டும் சிரித்தாள்.
நாட்கள் உருண்டன. என் கால் காயங்கள் ஆறி நன்றாக நடக்க் முடிந்த்து. நானும் ராதாவும் தனியாக் ஒரு ஃப்ளாட்டில் தங்கினோம், ஒரே அறையில் இருவரும் தனித்தனியாகத்தான் இருந்தோம். நான் முன் போலவே மீண்டும் வேலைகளை கவனிக்க் தொடங்கினேன். நானும் ராதாவும் தினமும் காரில் சென்றுவிட்டு சீக்கிரமாக வந்துவிடுவோம்.
அவளுக்கு இன்னும் காயங்கள் சரியாக குண்மாகவில்லை. அதனால் நடக்கும்போது வாக்கிங் ஸ்டிக் கொண்டுதான் நடந்தாள். காரிலிருந்து இறங்கும் நேரம் நான் அவள் கைபிடித்து இறக்கிவிடுவதோடு எங்கள் நெருக்கம் இருந்த்தே தவிர இன்றுவரை வேறெதுவும் இல்லை. ஒரு மாதம் கழித்து ஒரு நாள் அனிதா எங்கள் ஃப்ளாட்டிற்கு வந்தாள். என்னிடமும் ராதாவிடமும் வந்து,
“முத்து நம்ம கம்பனிங்களுக்கெல்லாம் மெடிசின்ஸ் கெமிக்கல்ஸ் சப்ளை பண்றா ரஷ்யன் கம்பனிங்களோட மீட்டிங்க் ரெண்டு நாள்ல மாஸ்கோல நடக்கப் போகுது, அதுக்கு நீங்க ரெண்டு பேரும் தான் போகப்போறீங்க, டிக்கட் போட்டிடவா” என்றாள்.
என் மனம் சந்தோஷப்பட்ட்து, ராதாவுடன் தனியாக இருக்க் சந்தர்ப்பம் கிடைத்தால் அவள் என்னுடன் இன்னும் அதிக நெருக்கமாவாள் அதற்கு இந்த பயணம் உதவலாம்என்று மனதுக்குள் மகிழ்ந்து கொண்டேன். ஆனால் அவளோ
“இல்லக்கா, என்னால அவ்ளோ தூரம் ட்ராவல் பண்ண முடியாது, இப்ப் இருக்குற நெலமையில் ஒரு வாரம் தங்கி இருந்து அங்க வேல பார்க்குறது கஸ்டம்,” என்றதும்
“நீ இல்லனா எப்டி, நீயும் முத்துவும்தான பார்ட்னர்ஸ் அத்னால் நீங்க ரெண்டு போரும்தான் போகனும்” என்றாள். ஆனால் ராதாவோ
“இல்லக்கா என் உடம்பு இருக்கிற நெலம தெரியாம பேசாதா, என்னால் முடியாது, இவர் பார்ட்னர் தான அதனால் நீங்க ரெண்டு பேரும் போய்ட்டு வாங்க” என்றாள். “என்ன் ராதா, நான் போய் என்ன் பண்றது, நீ சைன் பண்ண வேண்டிய எட்த்துல் நான் பண்ண முடியாது” என்றாள். ராதா
“இல்லக்கா நான் வேணா என் பவர உன் பேருக்கு ட்ரான்ஸ்ஃபர் பண்ணி தரேன், நீங்க ரெண்டு பேரும் போய்ட்டு வாங்க, என்ன விட்டுடு, நான் வேணும்னா இங்க இருந்து எல்லாத்தையும் பார்த்துக்குறேன்” என்று விடாப்பிடியாக சொல்ல என் கனவுகள் நொறுங்கிப் போனது போல் இருந்தது. அனிதா அங்கிருந்து கிளம்பிவிட நான் ராதாவை பார்த்தேர்ன்.
“ஏன் ராதா என் கூட வர உனக்கு புடிக்கலையா” என்றேன். அவள்
“அப்டியெல்லாம் ஒன்னுமில்லங்க, என்னால அவ்ளோ தூரமெல்லாம் வந்து அங்க ஸ்டே பண்னி எல்லாத்தையும் பார்க்க முடியாது, உடம்பு ரொம்க வீக்கா இருக்கு” என்றாள். அவள் வரவில்லை என்பதைவிட அவள் இப்போது என் மீது மரியாதையோடு எனக்கு பதில் சொன்னது கொஞ்ச்ம ஆறுதலாக இருந்தது.
“ராதா என்ன நீ மன்னிக்கவே மாட்டியா” என்று என் கண்களில் கண்னீர் துளிர்க்க கேட்டதும் அவள் எதுவும் பேசாமல் இருந்தாள். நான் அங்கிருந்து மெல்ல் எழ என் கைக்ளை பிடித்தாள். எதுவும் பேசாமல் என் கண்களை ஊடுறுவிப்பார்த்தாள். நானும் எதுவும் பேசவில்லை.
இருவரின் கண்கள் மட்டுமே பேசின. பதிலாக கண்ணீர் துளிர்த்தது. அவள் தன் இன்னொரு கையையும் என் கையோடு சேர்த்து வைத்து மென்மையாக ஒரு அழுத்தம் கொடுத்தாள். அவளுக்கு என் மேல் எந்த வருத்த்மோ கோவமோ இல்லை என்பது எனக்கு புரிநது.
“இது போதும் ராதா” என்று கூறிவிட்டு அங்கிருந்து கிளம்பினேன். அறைக்கு வெளியே அனிதா நின்றிருந்தாள். என்னை பார்த்ததும் லேசாக சிரித்துவிட்டு என் அருகே வந்தவள்.
“சாரி முத்து நீங்க ரெண்டு பேரும் தனியா இருந்தீங்கன்னா, ஒருத்தர ஒருத்தர் நல்லா புரிஞ்சிப்பீங்கன்னுதான் இந்த ஏற்பாட்ட நான் ரெடி பண்ணேன், உண்மையிலேயே இதுக்கு ராதா வரனும்னு அவசியம் இல்ல, நீங்க ரெண்டு பேரும் தனியா போகனும்னுதான் அப்டி சொன்னேன், ஆனா ராதா ஒத்துக்கவே இல்ல” என்று கூறி என் கையை பிடித்துக் கொண்டு
“சாரி முத்து என்னால் வந்த பிரச்சன என்னாலையே தீரனும்னு நெனச்சேன்,ஆனா அது முடியாம் போச்சு” என்றாள்.
“பரவால்ல அண்னி, நீங்க நெனச்சத தான் நானும் நெனச்சிருந்தேன், ஆனா எனக்காக இவ்ளோ பண்ணதுக்கே தேங்க்ஸ், முன்னவிட ராதாகிட்ட சில் மாற்றங்கள் தெரியுது, கூடிய சீக்கிர்மே நாங்க எல்லாரையும் மாதிரி இருப்போம்” என்றதும் அவள் மகிழ்வுடன் சென்றாள்.
அன்று இரவு நான் ராதாவை வீட்டிற்கு முன்பே அனுப்பிவிட்டு கொஞ்ச்ம வேலைகளை முடித்துவிட்டு வர இரவு 10 மணி ஆகிவிட்டது. வீட்டிற்கு வேகமாக வந்து கதவை திறந்தேன், அன்று வரை நானும் அவளும் ஒன்றாகதான் சாப்பிடுவோம், டைனிக் டேபிலில் ராதா படுத்திருந்தாள். எதிரே எடுத்து வைத்திருந்த சாப்பாடு இருந்தது. மெல்ல அவள் அருகே சென்று தலையை கோதிவிட்டு
“ராதா” என்று அழைக்க அவள் எழுந்தாள்.
“என்ன் ராதா இன்னும் சாப்டலையா” என்றேன்.
“உங்களுக்காகதான் வெய்ட் பண்றேன்” என்றதும் எனக்கு மனம் பூரித்துப்போனது. 



மாஸ்கோ விமான நிலையம். லுஃப்தான்சா விமானம் தரையிறங்குகிறது. 11.30 மணி நேர பயணத்துக்கு பிறகு ஒரு வழியாக நானும் அனிதாவும் பிஸ்னஸ் விஷயமாக மாஸ்கோவில் இருக்கும் எங்கள் கம்பனியின் கூட்டு நிறுவனம் ஒன்றின் ஆண்டு மீட்டிங்கிற்கு வந்திருக்கிறோம்.
விமான நிலையத்தில் செய்யப்படும் எல்லா சம்பரதாயங்களும் முடிந்து ஒரு வழியாக வெளியே வர எங்கும் ரஷ்ய மொழிதான் இருந்தது. கோடைக் காலமாக இருந்தாலும் கடுமையான குளிர் இருந்த்து. வருபவர்களை வரவேற்றி அழைத்து செல்பவர்கள் தங்கள் கைகளில் பெயர்களை எழுதிய போர்டுகளோடு நின்றிருக்க அதிலும் அதிகமாக் ரஷ்ய மொழிதான் இருந்தது.
ஒரே ஒரு அட்டை மட்டும் ஆங்கிலத்தில் தெரிய அதை உற்றுப் பார்த்தேன். அனிதா என்று இருக்க அனிதா அந்த போர்டை பிடித்திருந்த நபரை நோக்கி நடந்தாள். நானும் எங்கள் லக்கேஜ்ஜை தூக்கிக் கொண்டு அவள் பின்னால் செல்ல அந்த நபர் அனிதாவை பார்த்துவிட்டு தன் கையில் இருந்த போர்டை போட்டுவிட்டு எங்களை நோக்கி நடந்து வந்தான். வந்தவன்.
“அனிதா மேம், ஹவ் இஸ் யுவர் ஜர்னி” என்று கூறிக் கொண்டே அனிதாவை கட்டிப்பிடித்தான். இவளும் இளித்துக் கொண்டே அவனை கட்டிப் பிடித்து
“வெரி நைஸ் அலக்ஸ்” என்று கூற அவன் இவளை விட்டுவிட்டு என்னை பார்த்தான்.
“ஐ திங்க் ஹீ இஸ் மிஸ்டர் மொத்து” என்றான், எனக்கு கோவம் அவளை மட்டும் அனிதா என்று தெளிவாக அழைத்தவன் என் பெயரை மொத்து என்ற்கிறானே. அனிதா மட்டும் இல்லாமல் இருந்தால் நிஜ்மாவே மவன உன்ன் மொத்தியிருப்பேன், என்று உள்ளுக்குள் நினைத்துக் கொண்டே அவன் நீட்டிய கையை பிடித்து கொஞ்ச்ம கடுப்புடன் அழுத்தி குலுக்க அவன்
“ஓ.. ஹீஸ் வெரி ஸ்ட்ராங்க் மேன்” என்றான் அனிதா சிரித்துக் கொண்டே
“யெஸ் லைக் யூ” என்றதும் எனக்குள் அடிப்பாவி அப்ப இவனையும் விட்டு வெக்கலையா என்று நினைத்துக் கொண்டேன். மூவரும் எங்களுக்காக இருந்த காரில் ஏறிக் கொள்ள கார் புறப்பட்ட்து. அலக்ஸ் தான் காரை ஓட்டினான். நான் பின்னால் உட்கார்ந்து கொல்ல அனிதா முன்னால் அவன் பக்கத்தில் உட்கார்ந்து கொண்டு இங்க்லீஷ்லயும் ரஷ்யனிலுமாக் மாறி மாறி கடலை போட்டுக் கொண்டு வந்தாள்.
எனக்கு மூன்று நாட்களுக்கு முன்னால் நடந்தவை நினைவுக்கு வந்தன. அன்று இரவு எனக்காக ராதா சாப்பிடாமல் காத்திருந்தாள். நான் சென்ற பிறகு என்னுடன் சேர்ந்து அவளும் சாப்பிட்டாள். இருவரும் சாப்பிட்டு முடிந்த்தும் படுக்க் சென்றோம். நாங்கள் அவள் வீட்டில் இருக்கும்ப்போது இருவரும் தனித்தனி பெட்டில் சில் அடி தூர இடைவெளிவிட்டு தான் படுத்துக் கொண்டிருந்தோம். ஆனால் இங்கு ஒரே பெட்டில் இருவரும் தனித்தனியாக சில அங்குல இடைவெளியில் படுத்திருக்கும் அளவுக்கு அவள் மனதில் நான் நுழைந்திருக்கின்றேன்.
நான் தூக்கம் வராமல் அவள் தூங்கும் அழகையே பார்த்து ரசித்துக் கொண்டிருக்க சட்டென அவள் கண் விழிக்க அந்த நேரம் நான் தூங்குவ்து போல் நடிக்க் என்னை உற்றுப்பார்த்துவிட்டு அவள் மீண்டும் தூங்கினாள். அவள் நன்றாக் தூங்கியதும் நான் மீண்டும் கண்விழித்து அவள் உறங்கும் அழகை இரவெல்லாம் பார்த்து ரசித்துக் கொண்டிருந்தேன். எப்போது தூங்கினேன் என்று தெரியாமல் தூங்கிப்போனேன். அதை நினைத்து எனக்குள் சிரித்துக் கொண்டேன்.
அறை மணி நேரம் கழித்து ஒரு ஹோட்டல் வாசலில் கார் நின்றது. மூவரும் இறங்கி உள்ளே சென்றோம். அனிதாவும் என் மாமனார் ராமனாதனும் எப்போது இங்கு வந்தாலும் ரெகுலராக தங்கும் ஹோட்டலாம், அதனால் உள்ளே நுழைந்த்தும் ரிஷப்ஷனிஸ்டிலிருந்து ஹோட்டல் மேனேஜர் என்று எல்லோரும் அனிதாவுக்கு சலாம் போட்டார்கள்.
மூவரும் 8 வது மாடியில் இருந்த ஒரு ரூமை அடைந்தோம். அலக்ஸ் ரூம் சாவியை கொடுத்துவிட்டு
“ஓகே மேம் ஐ லீவ்” என்று கூறி கிளம்பிக் கொண்டான். நானும் அனிதாவும் ஒரே ரூமுக்குள் செல்ல அந்த ரூம் கொஞ்ச்ம கதகதப்பாக இருந்த்து. உள்ளே சென்றதும் இருவரும் போட்டிருந்த ஸ்வெட்டர்களை அவிழ்த்துவிட்டு கொஞ்ச்ம படுத்தோம்.
“என்ன் முத்து குளிர் தாங்க முடியலையா” என்றாள்.
“ஆமா அனி, ரொம்ப குளிர் உன் தங்க்ச்சி வந்திருந்தாலும் பரவால்ல உரசிக்கிடு தடவிக்கிட்டு இருந்திருக்கலாம்”என்று நான் சொல்ல
“ஓ ரெண்டு பேரும் ராசியாகிட்டீங்களா” என்றாள் அவள்.
“அவ்ளோ இல்ல இப்பதான் ஆரம்பம், இங்க வந்திருந்தா ஓரளவுக்கு சமாதான்ப்படுத்தி இருக்கலாம்” என்றதும்.
“ஏன் முத்து அவ இல்லாட்டி என்ன அதான் நான் இருக்கேனே, வந்து உரசி தீ மூட்டி குளிர் காஞ்சிக்கோ” என்றாள்.
“ஏன் உனக்கும் குளிருதா” என்று நான் கேட்க
“எத்தன தடவ வந்தாலும் குளிர் அப்ப்டியேதான இருக்கும்” என்று அவள் சொல்ல.
“அப்டி குளிர்னா, அந்த தடியன உரச சொல்றதான” என்றதும் அவள் சிரித்துக் கொண்டே
“அவன் ரொம்ப நல்லவன், நானே கூப்டாகூட என்ன தொட கூட மாட்டான்” என்றாள்.
“அப்ப நான் கெட்டவனா” என்றதும்.
“அப்டி இல்லடா நீ எனக்கு உரிமையானவன், அவன் என்னோட வேலக்காரன்” என்று கூறிவிட்டு என் அருகே வந்து அணைத்தபடி உட்கார்ந்தாள்.
“அனி வேண்டாம், ராதா இப்பதான் கொஞ்ச்ம கொஞ்ச்மா என்ன நம்புறா, அந்த நம்பிக்கையிலதான் இங்க உங்கூட தனியா அனுப்பி இருக்கா” என்று கூறி நான் நகர்ந்து செல்ல அவள் விடாமல்
“ஓ அப்டிங்களா சார், நீங்க ஏகப்பத்தினி விரதனாகிட்டீங்களா” என்று நக்கலடித்தபடி என் பேடை உறுவ பார்த்தாள்.
“ஆமா, இனிமே நான் ஏகப்பத்தினி விரதன்” என்று சிரிப்பை அடக்கியபடி நான் கூற
“அடப்பாவி ஏகப்பட்ட பத்தினிங்கள தேவடியாளாக்கிட்டு, நீ ஏகப்பத்தினி விரதனாகிடுவியா” என்று கூறியபடி எழுந்து என்னை பிடித்து இழுத்து கட்டிலில் தள்ளினாள்.
“ஏய் வேண்டாம், விட்டுடு” என்று நான் கட்டிலில் பின்னால் நகர்ந்தபடி சொல்ல
“மவன உன் வெரதத்த நான் இன்னைக்கு கெடுக்காம விடமாட்டேண்டா” என்று வில்லத்தனமாக சொல்லியபடி என்னை நெருங்கி வந்து என் பேண்டை கால் வழியாக இழுக்க முயன்றாள். ஆனால் மேலே கொக்கிகளுக் ஜிப்பும் அவிழ்க்காத்தால் பேண்ட் கழட்ட முடியாம்ல் இருக்க என் காலை நன்றாக இறுக்கி பிடித்து என் மேல் ஏறி வந்தவள் பேண்டின் கொக்கியையும் ஜிப்பையும் அவிழ்த்தாள்.
“அனி, வேண்டாம், இதுவரைக்கும் எப்டியே இருந்தோம், ஆனா இப்ப் நீ என் கூட படுத்தா அது உன் தங்க்ச்சிக்கு நீ பண்ற துரோகம்” என்று நான் சொல்ல அவாளோ
“இங்க நடக்குறதெல்லாம் யாருக்கும் தெரியபோறதில்ல்டா, வாடா வந்து என்ன் ஓலுடா” என்று கெஞ்சியபடி என் பேண்ட் முழுவதையும் அவிழ்த்து எடுத்தாள். நான் இப்போது மேலே சட்டையும் கீழெ ஜட்டியுடனும் இருக்க கட்டிலீருந்து இறங்கி நின்றேன். அவள் கடுப்புடன் கட்டிலில் உட்கார்ந்தபடி
“டேய் ஏண்டா என்ன் இப்டி வெறுப்பேத்துற, வாடா, என் புண்ட தவிச்சி போய் கெடக்குடா, ரொம்ப நாள் ஆகிடுச்சிடா”என்று தன் சுடிதாரின் பேண்டை கழட்டிவிட்டு ஜட்டியை இறக்கு உப்பி ந்னைந்து போய் கிடந்த அவள் புண்டையை காட்டினாள். எனக்கு அதற்கு மேலும் அடக்க் முடியுமா என்று தோன்றவில்லை. ஆனாலும் பிட்ட போட்டு பார்க்கலாம் என்று
“இல்ல அனிதா நீ எத காமிச்சி மயக்க பார்த்தாலும் நான் மயங்க மாட்டேன், என்னோட் சுண்ணி ராதாவுக்கு மட்டும்தான்” என்று நான் என் ஜட்டி மேல் கை வைத்து மூடிக்கொண்டு நிற்க.
“மவன உன் கிட்ட பேசிக்கிட்டு இருந்தா வேலைக்கு ஆவாது” என்று தன் டாப்ஸை கழட்டி போட்டுவிட்டு ஜட்டி பியோராவுடன் எழுந்து வந்தவள் என்னை இழுத்து மீண்டும் கட்டிலில் தள்ளிவிட்டு ஒரே தாவாக என் மேல் தாவி அவள் துப்பட்டாவால் என் கைகள் இரண்டையும் கட்டினாள்.
“ஏ அனிதா என்ண்டீ பண்ற” என்று நான் கேட்க
“இன்னைக்கு உன்ன கதற கதற ரேப் பண்ணப் போறேண்டா” என்று சொல்லியவள் எழுந்து இன்னொரு நீளமான துணியை எடுத்து என் கால்கள் இரண்டையும் கட்டிலின் இரண்டு மூலைக்ளில் கட்டினாள். அவளுக்கு தெரியும் நான் நினைத்திருந்தால் அவளை கட்ட விடாமல் தப்பி இருக்க முடியும் ஆனாலும் நான் சும்மா தான் நடிக்கிறேன் என்று அவள் புரிந்து கொண்டுதான் இருந்தாள்.
இப்போது என் வயிற்றுக்கு நேராக இரண்டு காலகளையும் விரித்து வைத்தபடி அனிதா நின்றிருந்தாள். அவள் மேலே பிராவும் கீழெ பேண்டீசும் போட்டிருக்க நான் வெறும் ஜட்டியுடன் கட்டப்பட்டு கிடந்தேன். அப்படியே என் கால்களுக்கு நடுவே உட்கார்ந்தவள் என் ஜட்டியை கழட்ட் முயன்றாள். கால்கள் கட்டப்பட்டிருந்ததால் க்ழட்ட முடியவில்லை,
அத்னால் அருகே இருந்த கத்தரிக்கோலால் கிழித்து எடுத்து என்னை அம்மணமாக்கினாள். ஏற்கனவே குளிரில் விறைத்து இருந்த என் சுண்ணி இவள் செய்த இந்த லீலையால் இன்னும் கொஞ்சம் விறைத்து நின்றது. மீண்டும் இரண்டு கால்களுக்கும் நடுவே உட்கார்ந்தவள் என் முகத்தை பார்த்தாள். “வேண்டாம் அனிதா என்ன் விட்டுடு” என்று நான் சிரிப்பை அடக்கிக் கொண்டு சொல்ல அவளோ வில்லத்தனமாக முகத்தை வைத்துக் கொண்டு
“வாய மூடிக்கிட்டு படுத்துக்கிட, இன்னைக்கு நான் சலிக்கிற அளவுக்கு எல்லாத்தையும் அனுபவிக்கப் போறேன்” என்று கூறிவிட்டு அப்படியே குனிந்து என் தண்டில் வாயை சொறுகினாள். என் தண்டு அவள் தொண்டை குழியை முட்டி நிற்க அவள் கையால் மீதியை பிடித்துக் கொண்டு கையால் உறுவியபடி வாயால் சப்பத் தொடங்கினாள்.
நானும் அமைதியாகிவிட அவள் நன்றாக் சப்பி ஊம்பினாள். வாயிலிருந்து எடுத்து பூலின் நுனி தோலை பின்னுக்கு தள்ள்விட்டு முன்னால் பிங்க் நிற மொட்டுப் பகுதியில் நாக்கை வைத்து துழாவி பின் அதை லாலிபாப் போல் ரசித்து சப்பி ருசித்தாள். எனக்கும், மண்டையிலிருந்து வெந்நீர் ஊற்று சுரந்து அது உடல் வழியாக பரவி வருவது போன்ற ஒரு உணர்வு தொடங்கியது. அவள் கையால் நன்றாக அழுத்தி உறுவிக் கொண்டே ஊம்பியதால் எனக்கு தண்டு முழுவிறைப்பில் எழும்பி நிற்க அவள் ஊம்பியபடியே தன் பிராவை அவிழ்த்து போட்டாள்.
எனக்கு அவ்ள் புண்டை பனயாரத்தை சாப்பிட ஆவல் எழ அவளை பார்த்து கைகாட்ட அவள் ஊம்பலை நிறுத்தாமல் தன் ஜட்டியை அவிழ்த்து தன் புண்டைக்கு விடுதலை கொடுக்க அப்படியே திரும்பி என் மேல் படுத்தாள் ஏற்கனவே விடுதலை வாங்கி இருந்த அவள் இரண்டு காய்களும் என் தொடையில் நசுங்க அவள் புண்டை வடை என் வாய்க்கு வந்தது.
தேனில் ஊற வைத்த அடை போல் என் முன்னே அவள் புண்டை நனைந்து போய் இருக்க மெல்ல் என் நாக்கை நீட்டி, நீட்டிக் கொண்டு வெளியே பார்த்த அவள் பருப்பை நக்கினேன். அவள் ஊம்பல் கொஞ்ச்ம தனிய நான் அவள் தலையை பிடித்து என் பூலில் அழுத்த அவள் புரிந்து கொண்டு ஊம்பலின் வேகத்தை அதிகமாக்கினாள்.
நானும் என் நாக்கால் அவள் புண்டையை வளைத்து வளைத்து சப்பினேன். அது தேன் கசிந்து என் வாயை நிரப்பியது. அவள் ஊம்பலில் என் பூலும் அவள் வாயை கஞ்சியால் நிரப்பியது. மெல்ல அவள் எழுந்து என் அருகே வந்து உட்கார்ந்து தன் ஒரு பக்க முலையை என் வாயில் வைத்து திணிக்க நான் குழந்தை போல அவள் காம்பை சப்பி பால் குடித்துக் கொண்டே இருக்க அவள் என் பூலை பிடித்து மெல்ல தடவிக் கொடுத்து அதை ஓலுக்கு தயார்படுத்தினாள்.


அவளின் மென்மையான கைகளின் வருடலில் என் தண்டு மீண்டும் விறைத்துக் கொண்டு அவள் புண்டை பிரதேசத்துக்குள் நுழைய தயாரானது. அவளும் ஆர்வமுடன் எழுந்து என் நாக்கின் லீலையால் நனைந்து போய் கிடந்த அவள் புண்டையை தடவி இன்னும் நனைய வைத்துக் கொண்டு எனக்கு அவள் பின் புறத்தை காட்டியடி திரும்பி நின்றாள்,
என்னை வெறுப்பேற்ற வேண்டுமென்றே எனக்கு முன்னால் அவள் வெள்ளிக் குடங்கள் இரண்டையும் ஆட்டிக் காட்டினாள். அவள் ஆட்டிய ஆட்டில் இரண்டு சூத்துக்களும் தளதளவென்று குலுங்கிட மெல்ல தன் சூத்தை எனக்கு காட்டியபடி முன்புறம் குனிந்து என் தண்டில் அவள் புண்டையை வைத்து அழுத்த அது ஏற்கனவே ஈரமாக நல்ல பத்த்துடன் இருந்த்தால் வாழைப்பழத்தில் ஊசியை ஏற்றுவது போல் அவள் புண்டைக்குள் என் சுண்ணி மிக மென்மையாக இறங்கியது.
எந்த தடையும் இன்று வேகமாக அவள் புண்டை வாசலை தாண்டி உள்ளே சென்று அவள் புண்டை சதைகளை உரசி அவளுக்குள் கிளர்ச்சியையும் எனக்கு சுகத்தையும் கொடுத்தபடி அவள் புண்டைக்குள் என் சுண்ணி முழுவதுமாக ஆக்கிரமித்து நின்றது. அவள் கண்களை மூடி “ஆங்ங்....” என்று என் சுண்ணி அவள் புண்டைக்குள் உண்டாக்கிய சுகத்தையும் கதகதப்பையும் சில நொடிகள் அனுபவித்தாள்.
மெல்ல தன் கையை அவளுக்கு முன்னால் இருந்த கட்டிலின் கம்பியை பிடித்துக் கொண்டு கொஞ்ச்மாக குனிந்து மெல்ல எழும்பி என் பூல் பாதியளவு வெளியே வர செய்து மீண்டும் அப்படியே என் சுண்ணியில் வைத்து அழுத்திவிட்டு மீண்டும் எழுந்தாள். இது போல் முதலில் மெதுவாக செய்தவள். கொஞ்ச்ம கொஞ்ச்மாக தன் வேகத்தை அதிகமாக்கிக் கொண்டே போனாள்.
அவள் புண்டைக்குள் என் சுண்னியை இழுப்பது போல் இழுக்க எனக்கு லேசான வலியும் அதே நேரம் அதிகமான சுகமும் இருந்த்து. அவள் தன் சூத்தை தூக்கி தூக்கி அடித்து தன் புண்டைக்குள் என் பூலை நுழைத்துக் கொண்டிருக்க என கைகள் என் கண் முன்னே குலுங்கி குதித்துக் கொண்டிருக்கும் அவள் சூத்தை பிடித்து கசக்க துடித்த்து.
ஆனால் அவள் கட்டி வைத்திருந்த கட்டை அவிழ்க்காமல் குலுங்கும் அவள் குடங்களின் அழகை பார்த்து ரசித்துக் கொண்டே படுத்திருந்தேன். சின நிமிடங்கள் எனக்கு அவள் சூத்தை காட்டிக் கொண்டு திரும்பி ஓத்தவள் மெல்ல எழுந்து அதே நிலையில் திரும்பினாள். எனக்கு இப்போது நீர் வடியும் அவள் புண்டையும் இரண்டாக வெட்டி ஒட்டி வைத்த சின்ன சைஸ் பூசணி போன்ற அவள் காய்களும் அதன் நுனியில் அழகான செர்ரி பழங்களை போன்ற இரண்டு சிவந்த நிற காம்புகளும் இப்போது விஸ்வாமித்திரன் வந்தாலும் அவர் தவத்தை கெடுக்க ரொம்ப நேரமெல்லாம் எடுக்காது
இவள் போன்ற அழகி அவுத்து போட்டு நின்னா போதும், உடனே எவனா இருந்தாலும் அவ கூதிக்கி அடிமையாகிவிடுவான். என்றெல்லாம் என் மனம் அவள் அழகை பத்தி நினைக்க அவள் திரும்பி மீண்டும் என் பூலில் அவள் புண்டையை வைத்து அழுத்த இப்போதும் வழுக்கிக் கொண்டு என் சுண்ணி அவள் கூதிக்குள் நுழைய இந்த முறை அவள் என் மார்பில் தன் இரண்டு கைக்ளையும் ஊன்றிக் கொண்டு தன் சூத்தை தூக்கி அடிக்க தொடங்கினாள்.
முன்னால் தொங்கிய அழகான இரண்டு காய்களும் குலுங்கி என் சூட்டை இன்னும் அதிகமாக்க குளிர் நிறைந்த நேரத்தில் இந்த இதமான அறையில் இன்னூம் சூடு அதிகமானது. அவள் வேண்டுமென்றே தன் கைகளை அகலமாக விரித்து தன் வழவழப்பான பளிங்கு போல் சுத்தமான அக்குலை எனக்கு காட்டியபடி சாய்ந்து கொண்டு தன் இடுப்பை மேலும் கீழுமாக தூக்கி அடித்து ஓத்துக் கொண்டிருக்க அவள் இரண்டு முறை உச்சம் அடைந்து தன் புண்டையை நனைத்துக் கொண்டாள்.
ஆனாலும் அடங்காமல் இன்னும் குதித்துக் கொண்டிருந்தாள். எனக்கு அதற்கு மேல் அடக்க் முடியாமல் என் கஞ்சியை அவள் புண்டைக்குள் செலுத்தினேன். என் விந்து அவள் புண்டைக்குள் நுழைவதை உணர்ந்த பின் தான் அவள் ஆட்ட்த்தை நிறுத்திவிட்டு அப்ப்டியே என் மேல் சாய்ந்து படுத்துக் கொண்டாள். இருவரும் நீண்ட நேரம் வரை அப்ப்டியே படுத்துக் கிடந்தோம்.
அதன் பின் இருவரும் ஒன்றாக சென்று நன்றாக குளித்தோம். என் சுண்ணிக்கும் கொட்டைக்கும் அவள் சோப்பு போட்டுவிட அவள் புண்டைக்கும் காய்க்கும் நான் சியப்பு போட்டுவிட்டேன். குளித்து முடித்து மாலை இருவரும் வெளியே சென்று சிலவற்றை வாங்கிக் கொண்டு திரும்பினோம்.
இரவு சாப்பிட்டு இருவரும் டி.வி பார்த்தோம். அதில் ஒரு ரஷ்ய படம் ஓடியது. எனக்கு ஒன்றும் புரியாமல் பார்த்துக் கொண்டிருக்க அதில் ஒரு சீன் வந்த்து. அதை அனிதா வைத்த கண் வாங்காமல் பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள்.
ஒரு பெண்ணை கீழெ உட்கார வைத்து அவள் காதலன் எழுந்து நின்று தன் பூலை நன்றாக விறைக்க வைத்துக் கொண்டு நின்றபடியே உட்கார்ந்திருக்கும் தன் காதலியின் வாயில் நுழைத்து அப்படியே மெல்ல் ஆடி ஆடி அவளை ஊம்ப வைப்பான். அவளும் தலையை மேலாக தூக்கியபடி அவன் பூலை வாயில் வைத்து ஊம்பிக் கொண்டிருப்பாள். சில நிமிடங்களுக்குப்பின் அதே இட்த்தில் அவன் உட்கார அந்த பெண் தன் புண்டையை நின்றபடி அவன் வாயில் வைக்க அவன் மேலாக பார்த்தபடி அவள் புண்டைக்குள் தன் நாவை விட்டு நக்குவான், இதை பார்த்த அனிதா
“முத்து நீயும எனக்கு இந்த மாதிரி கொடேண்டா” என்றாள். எனக்கு உள்ளுக்குள் ஆசை இருந்தாலும்
“உனக்கு வேற வேல இல்ல், நாளைக்கு மீட்டிங்க் இருக்கு போய் தூங்கு” என்று கூற அவள் முகம் வாடிப்போனது.
“போடா” என்று கூறிவிட்டு அவள் படுத்துக் கொண்டாள். நான் சரி போனா போகுது என்று அவளை தட்டி எழுப்ப முதலில் கொஞ்சம் வீம்பு பண்ணியவள் அதன் பின் உற்சாகமாக் எழுந்து தன் உடைகள் முழுவதையும் அவிழ்த்து போட்டு அம்மணமானாள்.
என்னையும் எல்லாவற்றையும் அவிழ்த்து போட செய்தவள். கீழெ சென்று உட்கார்ந்து கொண்டு என்னை அழைத்தாள். நான் அவள் அருகே செல்லும்போது என் தண்டு லேசாகத்தான் விறைத்திருந்த்து. அவள் வாயை திறக்க நான் நின்றபடியே என் பூலை அவள் வாய்க்குள் நுழைக்க அவள் மல்லாந்து பார்த்துக் கொண்டே என் பூலை ஊம்பினாள்.
நான் அவளுக்கு பின்னாலிருந்து வாயில் கொடுத்த்தால் என் கொட்டைகள் அவள் மூக்கிலும் கண்களிலும் உரசியது. அவள் தன் இரண்டு கையையும் மேலே தூக்கி என் சூத்தை பிடித்து அழுத்திக் கொண்டே என் பூலை ஊம்பினாள். அவள் ஊம்பலில் என் தண்டு முழுவதுமாக விறைத்துக் கொண்ட்தும். நான் முன்னால் இருந்த ஒரு ஒரு டேபிலில் கைவைத்து தாங்கிப் பிடித்துக் கொண்டு என் காலை நன்றாக எக்கி எக்கி அவள் வாய்க்குள் என் தண்டை நுழைக்க அது அவள் தொண்டைக்குழி வரை சென்று இடித்த்து.

அவள் என் சூத்தை கையால் ஒங்கி ஓங்கி தட்டிக் கொண்டும் என் கொட்டைகளை மாற்றி மாற்றி தழுவி ஆட்டிக் கொண்டும் என் பூலை ஊம்பிக் கொண்டிருக்க சில் நிமிடங்கள் அவள் உதடுகளால் அவ்வி அழுத்தி ஊம்பியதில் என் சுண்ணி அவள் வாய் நிறைய கஞ்சியை ஊற்றிட அவள் அதை அருகே இருந்த வாஷ் பேசினில் துப்பிவிட்டு என்னை பார்த்தாள். எனக்கு அந்த பட்த்தில் வந்த இரண்டாவது காட்சி நினைவுக்கு வர அவள் அதைத்தான் எதிர்பார்க்கிறாள் என்று புரிந்திருந்தும் வேண்டுமென்றே
“சரி நான் போய் படுத்துக்கறேன்” என்றதும்.
“டேய் என்ண்டா பாதியில் விட்டுட்டு போற” என்று ஏக்கத்துடன் கேட்டாள். “பின்ன் நீ என்ன் சொன்ன அத மாதிரி எனக்கு கொடேண்டான்னு தான் சொன்ன” என்ற்தும்
“வாடா” என்று கெஞ்சலாக சொல்ல நானும் சரியென்று அவ்ள் இருந்த இட்த்தில் உட்கார அவள் மிக அவலுடன் எனக்கு பின்பக்கமிருந்து அவள் கூதியை என வாயில் சரியாக வைத்தாள். அவள் சூத்து ஓட்டை என் மூக்கிற்கு நேராக இருக்க என் நாக்கை அவள் புண்டை ஓட்டைக்குள் நுழைத்தேன்.
அவள் என்னை போலவே முன்புறம் இருந்தடேபிலை பிடித்துக் கொண்டு கொஞ்ச்ம குனிந்து தன் புண்டையை எனக்கு வாட்டமாக காட்ட நானும் என் நாவை நன்றாக அவள் புண்டைக்குள் விட்டு நக்கி ஓத்தேன். சில நொடிகளில் அவள் புண்டை ரசம் என் வாய்க்குள் பாய்ந்து வர நான் அவளை நகர்த்திவிட்டு வாஷ்பேசினில் கழுவிக் கொண்டு வர இருவரும் நிர்வாணமாக படுத்துக் கொண்டோம். 



No comments:

Post a Comment