Friday 27 November 2015

விஜயசுந்தரி 6

எத்தனையோ பொண்ணுங்கள போட்டிருந்தாலும் கூட இவ வானத்து தேவதை மாதிரி இருந்ததால இவ கிட்ட கைய கொடுக்கவே எனக்கு கொஞ்சம் நடுங்கியது, மெதுவாக ஸ்லோ மோஷனில் கையை நீட்ட அவள் படக்கென்று என் கையை பிடித்து குலுக்கினாள்,

பின் “ஸாரி, ரொம்ப ஸாரி” “எதுக்கு” “அன்னைக்கு எங்க வீட்டுக்கு நீ வந்திருந்தப்ப உன்ன ரொம்ப இன்சல்ட் பண்ணிட்டேன், அதுக்குதான்” என்றாள் அவள் “அட நீங்க வேற, நான் அத அப்பவே மறந்துட்டேன்,

நீங்க ஏன் அதுக்கு போய் சாரியெல்லாம் கேட்டுக்கிட்டு” என்றேன்,
“நான் இங்க ஒரு க்ளயண்ட பார்க்க வந்தேன், வந்த எடத்துல இப்படி ஆகிடுச்சி, ஓகே நான் கெளம்புறேன், மறக்காம ஈவ்னிங்க் எங்க வீட்டுக்கு வா” என்று கூறிவிட்டு காரை நோக்கி நடந்தாள்.

நான் அவள் பின்னாலேயே சென்று அவளை அனுப்பி வைத்தேன், கார் சற்று தூரம் செல்லும்போது அவள் வெளியே எட்டி பார்த்து எனக்கு டா. டா. காட்ட நானும் பதிலுக்கு டா.. டா. காட்டிவிட்டு உள்ளே வந்தேன். எதிரே விஜி இடுப்பில் கைவைத்தபடி நிறு கொண்டிருந்தாள்,

என்னை பார்த்ததும் “டேய் யாருடா அவ, ரொம்ப பீல் பண்ணி பேசிட்டு போறா, கரக்ட் பண்ணிட்டியா, எப்ப போட போற” என்று என்னை பேச் விடாமல் பேசிக்கொண்டே போனாள், நான் நடந்தவற்றை கூறினேன். “அவ்வளவு தான, வேற ஒன்னுமில்லயே, ஏற்கனவே என்னையும் சுந்தரி அக்காவையும் போட்டிருக்க், எங்கள தவிற இன்னொருத்தி கூட படுத்த மவன அத அறுத்துடுவேன்” என்று என் பேண்டை காட்டினாள்.


“எத அறுத்துடுவே” என்று நான் அவள் அருகே சென்று கேட்க, சுற்றும் முற்றும் பார்த்துவிட்டு”உன் பூலத்தான்” என்றாள் மெதுவாக. அந்த நேரம் யாரும் இல்லை என்ற தைரியத்தில் நான் “எங்க அறு பார்க்கலாம்” என்று என் லுங்கியை தூக்கி காட்டினேன், உள்ளே ஜட்டி போடாத்தால் என் பூல் விறைத்துக் கொண்டிருந்த்தை அவள் பார்த்தாள்,

“டேய் யாராவது வந்திட போறாங்கடா, மூடுடா” என்று கத்தினாள், நான் அப்படியே அவளை கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டேன், என் பூல் அவள் அடி வயிற்றில் குத்திக் கொண்டிருந்த்து.

ஏற்கனவே அவளும் நைட்டியின் உள்ளே ஒன்றும் போடாத்தால் என் பூல் அவள் புண்டைக்கு மேலாக உறசி அவளை இம்சித்த்து. சட்டென என்னை தள்ளிவிட்டு, “குழாயில கொட்த்த வெச்சிட்டு வந்துட்டோம்” என கூறிவிட்டு எனக்காக காத்திராமல் ஓடினாள்.


அன்று மாலையே ராதாவின் வீட்டிற்க்கு சென்றேன், அனிதாவை கரக்ட் பண்ண. வீட்டில் ராதாவும் அவள் அம்மாவும் மட்டும்தான் இருந்தார்கள், ராதா என்னை பார்த்த்தும் என் கையை பிடித்து “ரொம்ப தேங்க்ஸ் டா, ரொம்ப ரொம்ப தேங்க்ஸ்டா” என்றாள். “எதுக்குடி” என்றேன் நான் ஒன்றும் புரியாமல், “அக்கா எல்லத்தையும் சொன்னா, அன்னைக்கு என்ன காப்பாத்துன, இன்னைக்கு எங்க அக்காவோட மானத்த காப்பாத்துன”என்று உறுக்கமாக சொன்னாள்.

“ஏய் என்னடி இதெல்லாம் ரொம்ப சாதாரணமான ஹெல்ப், இதுக்கு போய் இப்படி பீல் பண்ற” என கூறி அவள் கண்களில் வழிந்த நீரை துடைத்து விட்டேன். அவள் அம்மா வழக்கமான காஸ்ட்யூமில் எனக்கு காபி கொண்டு வந்தாள், இன்று அவள் நைட்டியில் இருந்தாள்.


இரண்டு பெண்களை பெற்றவள் என்று சொன்னாள் நம்ப முடியாத அளவுக்கு இருந்தாள், தலையில் நரையை மறைக்க டை அடித்திருப்பது நன்றாக தெரிந்த்து, மற்றபடி அவள் உடலில் எங்கும் இளமை த்தும்பி நின்றது. அவள் குனிந்து என் முன் காபி கொடுக்கும் போது நைட்டிக்குள் ஏதாவது தென்படுகிறதா என்று பார்த்தேன், அது கழுத்துவரை ஒட்டி இருந்த்தாள் ஒன்றும் தெரியவில்லை,

காபி குடித்தபடி ராதாவுடன் பேசிக்கொண்டிருந்தேன். அனிதா ஆபீஸில் இருப்பதாக சொன்னாள், அவளுக்காகத்தான் காத்திருந்தேன். மணி 6.30 ஆனது வாசலில் கார் வரும் சத்தம் கேட்ட்து, அது அனிதாதான், டிரைவரை வேலையில் இருந்து தூக்கிவிட்டு அவளே கார் ஓட்டி வந்தாள். கொழுப்பெடுத்த புண்டச்சிறுக்கி. அவள் கார் கதவை திறந்து கொண்டு இறங்குகையில் என் மனதில் பிண்னணி இசை வழக்கம்போல் இசைக்க ஆரம்பித்த்து.


உள்ளே வந்தவள் நேராக நானும் ராதாவும் இருக்கும் இடம் நோக்கி வந்தாள். அதே நேரம் அவள் செல் போன் அலற அதை எடுத்து யாருடனோ பேசினாள், பயங்கரமான கோவத்துடன் பேசினாள்,

எனக்கு கொஞ்சம் பயமாகத்தான் இருந்த்து. பேசி முடித்த்தும் சட்டென முகத்தில் புன்னகையுடன் என்னை பார்த்து “ஹாய் முத்து, எப்ப வந்த்” என்றதும் எனக்கு ஆச்சர்யம், இப்பதான் அவ்வளாவு கோவமா பேசினா, அப்படியே மாறிட்டாளே, யப்பா சாமி இது உலகமகா நடிப்புடா, என மனதுக்குள் நினைத்துக்கொண்டேன்.


“இப்பதான் வந்தேன்” “அம்மா காபி டீ ஏதாவது கொடுத்தியா” என்றாள் அவள் அம்மாவை பார்த்து, நான் “இப்பதான் குடிச்சேன்” என கூறியதும் “ஓகே, நீங்க பேசிகிட்டு இருங்க நான் ஃப்ரெஷ் ஆகிட்டு வந்திடுறாஎன்” என கூறி மடி ஏறி மேலே சென்றாள். அவள் பின்னழகை பார்த்து ரசித்தேன். போனவள் திரும்பி வரவே இல்லை. 


நான் என் வீட்டிற்க்கு கிளம்பிவிட்டேன். பஸ்ஸிற்க்காக வந்து நின்றென், வழக்கமக நான் கல்லூரியிலிருந்து வழக்கமாக 3 மணிக்கெல்லம் புறப்பட்டு வீட்டிற்க்கு 5 மணிக்கெல்லாம் சென்றுவிடுவேன்

இந்த நேரத்தில் நான் பஸ்ஸில் செல்ல இருப்பது இதுதான் முதல் முறை, பஸ் கூட்டத்துடன் நிறம்பி வழிந்தபடி வந்து நின்றது, நான் முண்டியடித்து உள்ளே ஏறி சென்றேன். படியில் தொங்குவது எனக்கு பிடிக்காது,


உள்ளே இருக்கும் பிகர்களையும் ஆண்டிகளையும் சைட்ட்டித்துக் கொண்டு செல்வதை விட்டுவிட்டு லூசுத்தனமாக படியில் தொங்குவதா.



உள்ளே சென்று நின்றேன், எல்லாம் சுமாராகத்தான் இருந்த்து. பஸ் புறாப்பட்டு அடுத்த நிறுத்த்த்திற்க்கு வந்த்தும் சிலர் ஏறினார்கள். அதில் ஒரு சுமாரான பிகர் இல்லை ரொம்ப சுமாரான ஃபிகர் என்னை கவனிப்பதை பார்த்தேன்.


நானும் ஒரு லுக்கை விட்டு வைத்தேன். பின் வேறு ஏதாவது ஆண்டியை பின்னால் இருந்து தேய்க்கலாமா என்று பார்த்தேன், எனக்கு முன்பாக ஒருவரும் இல்லை.


மீண்டும் அந்த மொக்க ஃபிகரையே தேடினேன், ஆனால் அவள் வைத்த கண் வாங்காமல் இவ்வளாவு நேரமும் என்னைத்தான் பார்த்துக் கொண்டிருந்திருக்கிறாள், நான் மீண்டும் அவளை லுக்கு விட்டேன், அவள் பார்வையில் தெரியும் காம்ம் எனக்கு புரிந்த்து.



என் நண்பன் ஒருவன் சொல்லியிருக்கிறான் “மச்சான் உன் அழகுக்கு எல்ல ஃபிகரும் ஈஸியா மடிஞ்சிடும்டா, மொக்க ஃபிகருங்களுக்கெல்லாம் உன்ன மாதிரி அழகான பையன பார்த்தா போதும் ஒடனே விழுந்திடுவாளுங்க” என்று அவன் கூறியது எனக்கு நியாபகம் வந்த்து. சரியென்று மீண்டும் அவளாய் கவனித்தேன், அவளோ கண்களை வேறு எங்கும் திருப்பாமல் என்னை மட்டும்தான் பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள்.


எனக்கே ஒரு மாதிரியாக இருந்த்து. நான் கண் ஜாடையிலேயே அவளை இங்க வா என்பது போல் சிக்னல் செஇதுவிட்டு வேறு பக்கம் ஏதாவது ஆண்டி இருக்கிறார்களாஅ என பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன்.


என் தொடையில் யாரோ தட்டுவது போல் இருக்க திரும்பி பார்த்தேன் அந்த கருத்த கண்ணம்மா என் அருகே நின்றிருந்தாள். முதலில் எனக்கு தூக்கி வாரி போட்ட்து, ஆனால் மச்சி ஒர்க் அவுட் ஆகிடுச்சி என்று மனதுக்குள் ஒரு குரல் கேட்ட்து.

அருகில் வந்து நின்றவள் ‘என்ன’ என்பது போல் கண்ணால் கேட்க நான் மெல்லிய குரலில் “எங்க இறங்க போற” என்றேன் அவள் நான் இறங்கும் நிறுத்தத்திற்க்கு முன் இருக்கும் நிறுத்தத்தை கூறினாள். நான் மெல்ல மேலே பிடித்திருந்த என் ஒரு கையை கீழெ இறக்கி அவள் பின் புறம் லேசாக தொர்ரும் தொடாமல் பட்டும் படாமல் தொட்டேன்,


அவள் கண்டுகொள்ளவில்லை, இன்னும் கொஞ்சம் அழுத்தம் கொடுத்தேன் அப்போதும் அவள் திரும்பி கூட பார்க்கவில்லை. நான் என் கையால் அவள் சூத்தை பிடித்து நன்றாக அழுத்தினேன், அவள் மெல்ல திரும்பி பார்த்தாள், நான் படக்கென்று கையை எடுத்துவிட்டேன்.


ஆனால் அவள் மீண்டும் முன்புறம் திரும்பி விட்டு தலையை அசைத்தாள், எதற்க்காக என்று எனக்கு புரியவில்லை, ஒருவேலை என்னை தொடர சொல்கிறாள் போல் என முடிவெடுத்து மீண்டும் என் கையால் அவள் பிபுறாத்தை சுடிதாரோடு சர்த்து அழுத்தினேன்,


அவள் கண்கள் லேசாக மூடுவது தெரிந்த்து. பஸ்ஸில் கூட்டம் இன்னும் கொஞ்சம் அதிகமானது, அது எனக்கு வசதியானது. அவள் பின்புறத்தை நன்றாக பிடித்து கசக்கிக் கொண்டிருந்தேன், மெல்ல என் கையை மேலே ஏற்றினேன் அவள் இடுப்பில் என் கை பட்ட்தும் அவள் உடல் லேசாக சிரிர்த்த்து. இடுப்பில் கைவைத்து அழுத்திக் கொண்டே மேலே ஏற நினைத்தேன், படக்கென்று அவள் கைகள் என் கையை பிடித்த்து.



என் கையை பிடித்து அவள் சுடிதாரின் சைடு கேப் வழியாக கையை கொண்டு சென்று அவள் முலைகள் மீது வைத்தாள், எனக்கு முகமெல்லாம் வியர்த்து கொட்டியது. ஆளு ரொம்ப சூடானவ போல் என நினைத்துக் கொண்டேன், மேலே அவள் பிரா மட்டும் போட்டிருந்தாள்.

அந்த பிராவோடு சேர்த்து காயை கசக்கினேன், நான் சுடிதாரின் உள்ளே கை விட்டிருந்த்தால் அருகில் இருப்பவர்களுக்கு கூட னான் செய்வது தெரியது, காயை அழுத்தி அவள் காம்புகளை சீண்டிவிட்டுக்கொண்டிருந்தேன் மெல்ல என் கையை அப்படியே சுடிதாருக்குள்ளேயே இறக்கி அவள் பேண்டின் உள்ளே கொண்டு சென்றேன். அவள் கட்டியை கடந்து என் கைகள் உள்ளே சென்று அவள் புண்டையை தொட்ட்து,


உடனே அவள் உடல் முறுக்கிக் கொண்டு கண்களை மூடிக்கொண்டாள், அவள் கால்கள் நடுங்குவதை உணார்ந்து, என கையை வெளியே எடுத்துக் கொண்டேன்.



அவள் பின்புறம் நன்றாக நின்று கொண்டு பேண்டுக்குள் விறைத்து நின்ற என் தண்டை அப்படியே அவள் பின்புறம் சுடிதாரோடு வைத்து அழுத்தினேன், பஸ் அசைய அசைய அந்த அசைவுக்கு ஏற்றார்போல் உழப்பிக் கொண்டிருந்தேன், அவ்ள் எனக்கு ஏற்றார்போல் நின்று எனக்கு நன்றாக சூத்து காட்டினாள். நானும் கொஞ்ச நேரம் உறசிக்கொண்டிருந்தேன், அவள் இறங்க வேண்டிய நிறுத்தம் வந்துவிட அவள் இறங்கினாள், நானும் அவள் பின்னாலேயே இறங்கினேன். 


பஸ்ஸிலிருந்து இறங்கியவள் வேகமாக சென்று கொண்டிருந்தாள், ஜன நடமாட்டம் அதிகமாக இருந்த்தாள், என்னாலும் ஏதும் பேச முடியவில்லை, வேகமாக சென்றவள் ஒரு அப்பார்ட்மெண்டுக்குள் சென்றுவிட்டாள்,

எனக்கு இது வியப்பாக இருந்தது, பஸ்ஸுக்குள்ள அப்ப்டி இருந்தா, கீழெ இறாங்குனதும் கண்டுக்காம போறாளே, என மனதுக்குள் நினைத்துக் கொண்டு என் வீட்டிற்க்கு புறப்பட்டேன்.


அடுத்த நாள் நானும் லதாவும் மட்டும் வகுப்பில் உட்கார்ந்திருந்தோம், ராதா வரவில்லை, நான் லதாவிடம் கேட்டேன், “ராதா கோவிலுக்கு சென்றிருப்பதாக கூறினாள்,

மாலை நான் அந்த கருத்த கண்ணியை பார்க்கவும் அப்ப்டியே ராதா வீட்டிற்க்கு போய் அனிதாவை கொஞ்சம் சைட்டு அடித்துவிட்டு வரலாம் என்று முடிவு செய்து கிளம்பினேன்.

ராதாவின் வீட்டு வாசலில் எப்போதும் இரண்டு கார்கள் நிற்க்கும், ஒன்று ராதா மற்றும் அவள் அம்மாவிற்க்கும், மர்றொன்று அனிதாவினுடையது. ஆனால் இன்று அனிதாவின் கறுப்பு கலர் கார் மட்டுமே இருந்த்து, இன்னும் லதாவும் அவள் அம்மாவும் வரவில்லை என் புரிந்த்து, உள்ளே சென்றேன்.


நான் உள்ளே நுழைந்த்தும் ஒரு வேலை ஆள் வந்தான் என் செருப்பை எடுத்து அதை நன்றாக துடைத்துவிட்டு மீண்டும் என் காலுக்கு கீழெ போட்டான், எனக்கு ஆச்சர்யம் எப்போதும் இந்த குடும்பத்தை சார்ந்தவர்கள் செருப்பை மர்ருமே சுத்தபடுத்தி கொடுப்பார்,


நான் என் செருப்பை வெளியேயே விட்டுவிடுவேன் ஆனால் இன்று துடைத்துவிட்டு என் முன்னால் போட்டான். நான் செருப்பை எப்போதும் போலவே வெளியே விட்டுவிட்டு உள்ளே சென்றேன். “ராதா இல்லையா” என்றேன். அந்த வேலை ஆள் மிகவும் பணிவாக “லதா அம்மாவும் அவங்க அம்மாவும் காலைலதான் கோவில்ல இருந்து வருவாங்க மேல அனிதாம்மா மட்டும் இருக்காங்க, போய் பாருங்க” என்றான்,


படிகளில் கொஞ்சம் தயக்க்த்துடனேயே ஏறினேன். மேலே இருந்த அறைக்கு சென்று கதவை தட்டினேன். “டேய் வேலக்கார நாயே ஏன்டா, தொல்ல பண்ற” என்று உளறியபடி ஒரு குரல் கேட்க, எனக்கு வியர்த்துபோனது,

“மேடம் நான் முத்து” என்ற அடுத்த நொடி கதவு படக்கென்று திறந்த்து. எதிரே அலங்கோலமான புடவையில் அனிதா, அவள் மீதிருந்து விஸ்கி வாசம் தூக்கலாக வந்த்து, என்னை பார்த்த்து “ஸாரி முத்து, வேலக்காரனு நெனச்சிடேன், உள்ள வா”என்றாள், நானும் “பரவாயில்ல மேடம்” என கூறி விட்டு உள்ளே சென்றேன். உள்ளே இரண்டு விஸ்கி பாட்டில்கள் ஒன்று முழுவதும் முடிந்திருந்தது, இன்னொன்ரு பாதிக்குமேல் முடிந்திருந்த்து. எனக்கு வியப்பாக் இருந்த்து.


“மேடம், நீங்க குடிப்பீங்களா” என கொஞ்சம் பயந்த குரலில் கேட்டேன். “ஆமா, முத்து, வீட்ல யாரும் இல்லனா மட்டும் கொஞ்சமா குடிப்பேன்” என்றாள். அடிப்பாவி நான் ஒரு மாசம் புல்லா குடிக்கிறத, ஒரே அடியா குடிச்சிட்டு கொஞ்சம்னா சொல்ற, என மனதுக்குள் நினைத்துக் கொண்டிருந்தேன்.

அவள் புடவை முந்தானை அவிழ்ந்து அவள் ஜாக்கெட்டுக்குள் பிதுங்கிக் கொண்டிருந்த காய்கள் எப்போது வேண்டுமானாலும் வெளியே வந்துவிடும் போல் இருக்க அவள் அதை கண்டு கொள்ளாமல் மீதி இருந்த விஸ்கியை பாட்டிலோடு சாய்த்தாள், அடிப்பாவி பரம்பர குடிகாரியா இருப்பா போலிருக்கே, என தோன்றியது.

“முத்து இங்க வந்து உட்காரு” என அவள் அருகே கை காட்ட, நான் பயந்தபடி அவள் அருகே சென்று உட்கார்ந்தேன், அவள் தரையில் தான் உட்கார்ந்திருந்தாள். நான் கொஞ்சம் கேப் விட்டுதான் உட்கார்ந்தேன், ஏனா எப்போ எப்படி மாறுவானே தெரியலையே, அவள் அருகே உட்கார்ந்தேன், போதையில் அவள் அப்படியும் இப்படியும் அசைய அவள் மாராப்பு கீழே நழுவி விழுந்தது, அவள் அதை கண்டுகொள்ளவே இல்லை,

ஜாக்கெட்டுக்குள் பிதுகி நிற்க்கும அவள் காய்களை மிக அருகில் இருந்து பார்து ரசித்தேன், “மேடம், நீங்க குடிப்பீங்களா” என்று கொஞ்சம் பயத்துடனே கேட்டேன், “வீட்ல யாரும் இல்லாதப்ப மட்டும் கொஞ்சமா குடிப்பேன்” என்றாள் நான் அங்கு இருந்த காலி விஸ்கி பாட்டில்களை பார்த்தேன், “இதுவே கொஞ்ச்மா” என எனக்குள் சொல்லிக் கொண்டேன்.

“எதுக்காக மேடம் இப்படி குடிச்சி உடம்ப கெடுத்துக்கிறீங்க” என கேட்க அவள் அதை கண்டு கொள்ளாமல் இருந்தாள் சட்டென என் பக்கம் திரும்ப அவள் ஜாக்கெட்டுக்குள் இருந்து தாலி லேசாக எட்டிப் பார்த்தது,

எனக்கு கொஞ்சம் அதிர்ச்சி கலந்த ஆச்ச்ர்யம், இவள் ஏற்கனவே திருமணமானவளா, இந்த வீட்டில் இதுவரை வேலைக்காரனை தவிற வேற ஆம்பளையே இல்லையே, அப்ப இவ வீட்டுக்காரன் எங்க போய்யிருப்பான், ராதா வாய கிளறி எல்லா விஷயத்தையும் தெரிஞ்சிக்கனும், என எனக்குள் யோசித்த நேரம் என் பக்கம் திரும்பியவள் என்னை பார்த்து சிரித்தாள்.

பின் அப்படியே கீழே சாய்ந்தாள், போதை தலைக்கேறிவிட்டது. அவள் வைத்திருந்த சைட்டிஷ்லேய சாய்ந்து படுத்தாள், எனக்கு மனசு கேட்கவில்லை அதனால் அவளை எழுப்ப முயன்றேன், அவள் போதையில் என்னை கண்டுகொள்ளவே இல்லை, பின் அவளை தோளில் ஒரு கையும் காலில் ஒரு கையும் கொடுத்து அப்படியே தூக்கினேன். 


பஞ்சில் செய்து வைத்தவள் போல் மிகவும் மென்மையானவள் கனமே இல்லை அப்படிய அவளை தூக்கியதும் அவள் புடவை என் காலில் சிக்கி இன்னும் கொஞ்சம் அவிழ்ந்தது,

என்னாலெதுவும் செய்ய முடியாமல் அப்படியே தூக்கி கொண்டு நடந்தேன், என் காலில் சிக்கி சிக்கி புடவை முழுவதும் அவிழ்ந்து புடவையின் முனை மட்டுமே அவள் பாவாடைக்குள் ஒட்டியிருந்தது. அவளை பெட்டின் மேல் போட்டுவிட்டு அவிழ்ந்து கிடந்த புடவையை எடுத்து அவள் மேல் போட்டேன்,

ஆனால் அவளோ அதை எடுத்து மீண்டும் கீழே போட்டுவிட்டு ஒட்டியிருந்த கொஞ்சம் புடவையும் அவிழ்த்து விட்டாள், இப்ப அவள் ஜாக்கெட் மற்றும் பாவாடையோடு என் முன் பெட்டில் படுத்துக் கிடந்தாள்,

கொஞ்சமாக தெர்ளிந்திருக்கும் போல கண்ணை திறந்தாள், “ஏய் முத்து இங்க வந்து உக்காரு” என்றாள், நானும் அவள் அருகே சென்று உட்கார்ந்தேன். முன்பை விட இப்போது அவள் காய்கள் ஜாக்கெட்டை முட்டிக் கொண்டு இருந்தது.

அவள் பாவாடையை நன்றாக இறக்கை கட்டியிருந்ததால் அவள் தொப்புள் மிக அழகாக பளபளவென்று என் கண் முன்னே தெரிந்தது. என் கைகள் பரபரத்தது, அதை தொட. அடக்கி கொண்டு அவள் அருகே உட்கார்ந்திருந்தேன்.

“என்ன மேடம்” என்றேன். “முத்து என்ன மேடம்னு கூப்பிடாதடா, என் பேர சொல்லியே கூப்பிடு” என்றாள். “சரிங்க மேடம்” “டேய் திரும்பவும் மேடமா” “ஓ சாரி, இனிமே அப்படி கூப்பிட மட்டேன் அனி” என்றதும் “ரொம்ப ஸ்வீட்ட இருக்கு இனிமே ஹனினே கூப்பிடு”என்று என் கன்ந்த்தில் லேசாக தட்டினாள்.

“முத்து அந்த கப்பெர்டுல ஒரு ஆயில் பாட்டில் இருக்கு அத கொண்டுவா” என்று அவளுக்கு இடதுபுறம் காட்டினாள் நான் அந்த கபெர்டை திறாந்தேன், உள்ளே மஞ்சள் நிறத்தில் ஒரு பாட்டில் இருந்தது,

ஏதோ அரபி மொழியில் எழுதி இருந்தது, அனேகமாக இம்போர்ட் பண்ணப்பட்டதாக இருக்கும். அதை எடுத்துக் கொண்டு வந்து அவள் அருகே உட்கார்ந்தேன். “முத்து எனக்கு காலெல்லாம் வலிக்குதுடா, இந்த ஆயில த்டவி லேசா மசாஜ் பண்ணி விடுடா” என்றாள்

லேசாக பாவாடையை மேலே தூக்கியபடி. “இதற்க்காகத்தானே ஆசைபட்டாய், முத்துகுமாரா” என்று மனதில் ஒரு குரல் கேட்க, அவள் கால் அருகே போய் உட்கார்ந்தேன். அவள் நன்றாக படுத்துக் கொண்டாள்.

பாவாடை அவள் முட்டிக்கும் கீழேதான் இருந்த்து, நான் என் கையில் அந்த எண்ணையை ஊற்றி அவள் காலில் தாடவ ஆரம்பித்தேன், லேசாக அழுத்தி மசாஜ் செய்தேன், பாவாடையை முட்டிக்கு சற்று மேலே ஏற்றிவிட்டு ந்ன்றாக தேய்த்து விட்டேன்,

“பரவாயில்லயே சூப்பரா செய்யுரையே, இதுக்கு முன்னாடி னெறைய தடவ செஞ்சிருக்கியா” என்றாள். “அதெல்லாம் இல்ல மேடம்” என்றேன். பின் அவளே பாவாடையை இன்னும் கொஞ்சம் மேலே ஏற்றி “இங்கயும் பண்ணு” என்று தன் தொடைகளை காட்டினாள், பால் போன்று பட்டு மேனியில் அழகான தொடைகள் இரண்டும் என்னை பாடாய் படுத்தின.

என் கைகளில் லேசான உதறலோடு அவள் தொடைகளில் எண்ணை ஊற்றி தேய்த்தேன். என் கைகள் அவள் புண்டையை தொட்டு பார்க்க ஆசை பட்ட்து ஆனால் பயமாகவும் இருந்த்து. அவள் கண்கள் சொறுகி சொக்கி இருந்த்து. அது போதையாலா அல்லது காமத்தாலா என்று எனக்கு தெரியவில்லை.


என் கைகள் கிட்ட்த்ட்ட அவள் மதன பிரதேசத்தை நெருங்கி இருந்த்து, அவள் உள்ளே போட்டிருந்த கருப்பு கலர் ஜட்டி அடிக்கடி என் கையில் பட்ட்து. அப்படியே தேய்த்துக் கொண்டிருந்தேன். அவள் எழுந்து நின்றாள்,

கொஞ்சம் தள்ளாடியபடியே பாவாடை நாடாவை அவிழ்த்து விட்டாள் அது அவள் காலடிக்கு வந்து விழ, ஜாக்கெட்டின் கொக்கிகளையும் கழட்டி அதையும் தூக்கி போட்டுவிட்டு பிரா மற்றும் ஜட்டியுடன் படுத்தாள்.

“இப்ப பண்ணு” என்று என்னை பார்த்து சொல்ல எனக்கு முன்பைவிட இப்போது அதிகமாக கை உதறியது. மெல்ல அவள் தொப்புளில் எண்ணை ஊற்றி வயிற்றினை சுற்றி தேய்த்தேன். அது அவளுக்கு சூடேற்றியிருக்கும்.

மேலே அவள் போட்டிருந்த பிங்க் நிற பிரா காய்களை தாங்க முடியாமல் தவித்துக் கொண்டிருந்த்து.

நான் என் கைகளை அவள் பிராவுக்கு கீழாக வரை கொண்டு சென்று தேய்த்தேன், கீழே ஜட்டியை ஒட்டி தேய்த்தேன்.


அவள் கண்களை மூடி உதடுகளை கடித்துக் கொண்டு நான் செய்வதை ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள், இன்னும் கொஞ்சம் சூடேற்றினால் பட்சி படிஞ்சிடும் என்று தோனியது, அதனால் இன்னும் கொஞ்சம் அழுத்து தேய்த்தேன்,

என் கைகளை அவள் காலின் முக்கோன சந்திப்பில் அடிக்கடி படும்படி தேய்த்தென். மேலேயும் பிராவின் அடியில் என் விரல்கள் படும்படி தேய்த்தேன், அவளுக்கு உடல் நன்றாக சூடேறியிருக்கும்,

ஜட்டியில் லேசான ஈரம் தெரிந்த்து. “மேடம், இதையும் கழட்டிடலாமே. . .” என்று பயந்தடி அவள் பிராவை காட்ட, அவள் கொஞ்சமும் தாமதிக்காமல் பின்னால் கையை விட்டு பிராவையும் கழட்ட, என் கண் முன்னே அவள் காய்கள்.

மல்லாந்து அவள் படுத்திருந்த போதும் கொஞ்சமும் தொய்வின்றி கும்மென்று நின்றது, என் தண்டு வெடித்து சிதறும் அளவுக்கு விறைத்த்து.


மெல்ல அவள் காய்களின் மேல் என் கையை வைத்தேன், எண்ணையை அவள் காயின் மேல் தடவிதடவி தேய்த்தேன்,

சப்பாத்திக்கு மாவு பிசைவது போல் இரண்டு காய்களையும் பிசைந்தேன். அவளுக்கு இப்போது அதிக ஈரமாகியிருந்த்து. நான் காம்புக்ளை அடிக்கடி தடவி விட்டேன் அது அவளை இன்னும் மூடேற்றிட, நான் என் கைகளை கீழே கொண்டு சென்றேன்.


அவள் தொடை இடுக்கில் ஜட்டியின் மேல் அடிக்க்டி என் கை படும்படி தேய்த்தேன், அவள் தன் தலையை இப்ப்டியும் அப்படியுமாக ஆட்டிக் கொண்டிருந்தாள்.

நான் அவளை கேட்காமலேயே இப்போது அவள் ஜட்டியை கீழே இறக்கினேன், அவளின் பளிங்கு புண்டை என்னை வா வா என்று அழைத்த்து. நான் ஜட்டியை முட்டிக்கு அருகே பயந்து பயந்து இறக்க அவள் அதற்க்கு ஏதுவாக காலை தூக்க நான் தைரியம் வந்தவனாய், ஜட்டியை கழட்டி போட்டேன்,

கையில் இன்னும் நன்றாக எண்ணை ஊற்றி அவள் புண்டையை சுற்றி தடவினேன், மெல்ல அவள் புண்டையில் கை வைத்து மசாஜ் செய்தேன்.


காலை நன்றாக விரித்து வைத்து ஒரு கால் தொடையை நன்றாக பிடித்து தேய்த்து அப்படியே கையை ஏற்றி அவள் புண்டையில் ஒரு குத்து. .

அவள் உடல் தூக்கி போட்ட்து. மீண்டும் அதே போல் மற்றொரு கால், மீண்டும் உடல் அதிற நான் மெல்ல அவள் புண்டைக்குள் கை விரலை வைத்தேன் அவள் ஏதும் சொல்லாத்தால் தைரியமாக விரலை விட்டு எடுத்தேன், கொஞ்ச நேரம் ஏதும் செய்யாமல் அவளை கவனித்தேன்,

அவள் உடல் முறுக்கிக் கொண்டிருந்தாள், என்னை பார்த்தாள், “வாடா, வந்து ஏறுடா, என்ன செய்யுடா” என்று போதை கலந்த குரலில் கூற, நான் விடுவேனா.

பர பரவென்று என் உடைகளை அவிழ்த்து போட்டுவிட்டு ஏற்கனவே விறைத்து நின்ற என் தண்டை அவள் புண்டைக்குள் “சதக்” கென்று குத்த ஏற்கனவே எண்ணை தடவியும், அவள் புண்டை நீரும் வழிந்து இருந்ததால் என் தண்டு அவள் புண்டைக்குள் சொதக்கென்று சென்றது,

அவள் “ஆங். . ஆ..” என்று சத்தமாக கத்தினாள். நான் என் தண்டை வெளியே இழுத்து மீண்டும் அவள் எதிர் பாராத நேரம் வேகமாக குத்த அது அவள் அடி வயிற்றில் போய் இடித்து நிற்க்க, மீண்டும் அந்த அறையே அதிரும்படி கத்தினாள், எனக்கு இது மிகவும் பிடித்திருந்தது,

“பணக்கொழுப்பில தான அன்னைக்கு என்ன அசிங்கப்படுத்தின, இன்னைக்கு உன் கூதிக் கொழுப்ப எடுக்கிறேண்டி” என அவள் காது படவே கூறினேன், அவள்தான் போதையில் கிடந்தாளாஎ அந்த தைரியம்தான்.

மீண்டும் மீண்டும் அதே போல் செய்து கொண்டிருக்க அவளுக்கு மதன நீர் சீறிக்கொண்டு வந்து என் பூலையும் காலையும் நனைத்தது, நான் விடவில்லை ஏனெனில் எனக்கு இன்னும் வரவில்லை,

அதனால் என் பூலை நன்றாக அவள் புண்டைக்குள் விட்டு வேகமாக இடித்து தள்ள ஆரம்பித்தேன். அடிக்கடி வெறியுடன் அவள் காய்களை கசக்கியும் காம்புகளை பிடித்து கிள்ளியும் அவளை கொடுமை படுத்துவதாக நினைத்துக் கொண்டு செய்தேன், ஆனால் அவளுக்கு இது இன்னும் போதையை ஏற்ற அவ்ள் உளறல் அதிகமானது,

எனக்கு இருந்த கோவம் முழுவதையும் அவள் புண்டையில் காட்டி அடித்து கிழித்தேன். எனக்கும் கஞ்சி வந்துவிட அப்படியே அதை அவள் கூதியில் விட்டு அவள் மேல் படுத்தேன், அவள் என்னை இருக்கமாக கட்டிக்கொண்டாள், மணி இரவு 1.30. அப்படியே உறங்கி விட்டேன்.

காலை 6.00 மணி இருக்கும் கண் விழித்து பார்த்தேன், பெட்டில் நான் மட்டும் முழு நிர்வாணமாக் படுத்திருந்தேன், இரவு அடித்த அடியில் என் தண்டில் கஞ்சி காய்ந்து போய் கிடக்க என் ஆடைகள் அறை முழுவதும் கிடந்தது.

என்னால் எழவே முடியவில்லை தூக்கல் கண்ணை கட்டியது. மீண்டும் கண்ணை மூட நினைக்கும் நேரம் ஒரு குரல் “குட் மார்னிங் முத்து” திரும்பி பார்த்தேன்,

அனிதா குளித்து முடித்து தலைக்கு டவல் கட்டியபடி கையில் காபி கப்புடன் வாயில் புன்னகையுடனும் நின்றிருந்தாள். அடடா, குடும்ப குத்து விளக்கு என்பது இவளுக்கு தான் பொருந்தும்.

எனக்கு ஒரே வியப்பாக இருந்தது, எப்போதும் உர்ரென்று இருக்கும் முகத்தில் இப்படி ஒரு புன்னகையா, சிரித்தால் இன்னும் பல மடங்கு அழகாக தெரிகிறாள். நான் பெட்ஷீட்டை எடுத்து என்னை மூடிக் கொண்டு, “என்ன மேடம், நீங்க போய்” என்றேன்.

அவள் மீண்டும் புன்னகையுடன், என் அருகே அமர்ந்து என்னை போர்த்தி இருந்த பெட் ஷீட்டை எடுத்துவிட்டு என் நிர்வாணத்தை ரசித்தாள், எனக்கே கொஞ்சம் வெட்கமாக இருக்க, “மேடம் நைட்டு. . “ என்று இழுக்க,

“நைட்டு நீ என்ன பண்ணது எனக்கு ரொம்ப புடிச்சிருந்தது” என்று கூறி காபியை நீட்டினாள், நான் அதை வங்கி குடிக்க அவள் என் தண்டையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள்.

காபியை குடித்துவிட்டு என் ஆடைகளை அணிந்து கொள்ள எழுந்தேன், அவ்ளோ “முத்து போய் குளி, அப்புறம் நாம வெளில போகனும்” என்று அன்பு கட்டளையிட்டாள், நானும் அப்படியே எழுந்து பாத்ரூமுக்குள் சென்றேன்,

பத்ரூம் முழுவதும் கண்ணாடிகள் பதித்திருந்தது, நம்மை போல் பலர் குளிப்பதாக ஒரு பிரம்மையை உருவாகியது சுற்றிலும் கண்ணாடிகள், தன் அழகை பார்த்து ரசித்தபடியே குளிப்பதற்க்காக இப்படி கட்டியிருப்பாள் போல் என நினைத்துக் கொண்டேன்,

அவளும் என் உடனே உள்ளே வந்தாள், என்னை முழுவதும் குளிப்பாட்டிவிட்டாள், என்னை நன்றாக துடைத்துவிட்டு எனக்ககவே புதிதாக ஒரு காஸ்ட்லி ஜீன்ஸ் பேண்டும், விலை உயர்ந்த சட்டையும் வாங்கி வைத்திருந்தாள், அவற்றை அவளே போட்டுவிட்டு என் அழகை பார்த்து ரசித்தாள்.

“என்ன ஹனி நீ போய் இதெல்லாம் செஞ்சிக்கிட்டு” என்று நான் சொல்ல, “உன்ன எனக்கு ரொம்ப பிடிக்சிருக்குடா, அதனால உனக்கு எல்லாத்தையும் நானே செய்வேன்”என்றாள். என்னை டைனிங்க் டேபிலில் உட்கார வைத்து எனக்கு அவளே சாப்பாடு பரிமாரினாள்.

சுற்றி இருந்த வேலை ஆட்களூக்கு இது வியப்பை தந்திருக்க வேண்டும் என்பதை அவர்கள் முகமே காட்டியது. அவர்களிடமெல்லாம் இவள் வழக்கத்திற்க்கு மாறாக அன்பாகவும் அமைதியாகவும் பேசினாள்.

நான் சாப்பிட்டு கொண்டிருந்த நேரம் கோவிலுக்கு சென்றிருந்த ராதாவும் அவள் அம்மாவும் வந்து சேர்ந்தார்கள், “வாங்கம்மா, வா ராதா, வந்து சாப்பிடு” என்று அவர்களையும் அன்புடன் வரவேற்க்க அவர்களும் ஆச்சர்யத்தில் வாயடைத்து போய் நின்றார்கள், 


ராதா என் அருகே வந்து உட்கார்ந்தாள், “நீ எப்படா வந்த” என்றாள், நான் என்ன சொல்வது என தெரியாமல் விழிக்க அன்னேரம் அனிதாவே “இப்பதாம்மா வந்தான்”என்றாள்,

அனிதாவின் இந்த மாற்றம் ராதாவிற்க்கு நம்ப முடியாத வியப்பை ஏற்படுத்தியிருந்தது. “டேய் என்னடா ஆச்சி இவளுக்கு, இவ்ளோ நல்லவளா மாறிட்டா” என்று என் காதில் கிசுகிசுத்தாள்,

நான் ஒன்றும் தெரியாதவனை போல் தலையசைத்தேன். “ராதா நீ இன்னைக்கு காலேஜ் போகலல்ல” என்றதும் ராதா ஆமாம் என்பது போல் தலையசைத்தாள், “அப்ப , முத்துவ நானே காலேஜில ட்ராப் பண்ணிடுறேன்” என்றதும் ராதா என்னை பார்த்தாள்.

காலை 9 மணிக்கு அனிதா தன் காரில் என்னை அழைத்துக் கொண்டு கிளம்பினாள். காருக்குள் முன் சீட்டில் அவள் காரை ஓட்ட நான் அவள் அருகே.

“மேடம் நாம இப்ப எங்க போறோம்” என்றேன். “எங்களோட போக்ட்டிங்க ஆபீஸ் எல்லத்தையும் உனக்கு சுத்தி காட்ட போறேன், இன்னைக்கு புல்லா நீ என் கூடத்தான் இருக்க போற” என்றாள், நான் மௌனமாக தலைய ஆட்டினேன்.

அவள் மீண்டும் தொடர்ந்தாள். “முத்து நேத்து னைட்டு நீ என்ன செஞ்சது எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சிருந்தது” என்றாள். அப்ப நாம் செஞ்சது எல்லாமே இவளுக்கு தெரிஞ்சிருக்குமோ என் பயந்தேன். நான் “மேடம் உங்க பாஸ்ட் லைப பத்தி நான் தெரிஞ்சிக்கலாமா”என்றேன்

. “பாஸ்ட் லைஃப்ல தெரிஞ்சிக்க என்ன இருக்கு” என்று ரோடை பார்த்தபடி சொன்னாள், நான் அமைதியாக இருந்தேன்.

“முத்து உன் கிட்ட நான் எதையும் மறைக்க விரும்பல, எல்லாத்தையும் சொல்லுறேன்”என்று அவள் கூறிய நேரம் கார் ஒரு பெரிய கம்பெனிக்குள் நுழைந்தது, அம்பத்தூர் தொழிற்பேட்டையில் இதுதான் மிகப்பெரிய கம்பெனியாம்.

உளளே என்னை அழைத்து சென்றாள், அவளுடன் சேர்த்து எனக்கும் ராஜ மரியாதை. அது ஒரு மருந்து கம்பெனி. பெயர் வேண்டாம். “முத்து நம்ம கம்பெனி புராடெக்ட்ஸ் தான் இந்தியா முழுவதும் அதிகமா சப்ளை ஆகுது,

சேர் மார்கெட்டுல நம்ம கம்பெனி ஷேர் மெடிசின்ல் டாப்ல லிஸ்டிங்க் ஆகியிருக்கு” என்று கொஞ்சம் பெருமையாகவும் கர்வமாகவும் கூறினாள்.

ஆபீஸ் ரூம். . . வெங்கடாஜலபதி படம் மிகப்பெரிய சைஸில் மாட்டியிருந்தது. இவளை பார்த்த அணைவருக்கும் ஆச்சர்யம், இதற்க்கு முன் இவள் இப்படி இருந்ததில்லை என்பது அவ்ர்களை பார்த்தாலே தெரிந்தது, ஒரு நாள் நைட்டு ஓள் வாங்குனதுலேயே இவ்வளவு மாற்றமா,

அப்படினா இவ்வளவு நாளும் அந்த சுகம் கிடைக்காமத்தான் ஏங்கி இருக்கிறாள் என்பது எனக்கு புரிந்தது, அதை வெளிப்படையாக சொல்ல முடியாததால் பார்ப்பவர்களை எல்லாம் பிடித்து பிடுங்கியிருக்கிறாள், என்பதும் புரிந்தது.

உள்ளே சென்று இருவரும் அமர்ந்தோம், உட்கார்ந்த சில நொடிகளில் போன் அலறியது, உற்சாகமாய் போனை எடுத்தாள் அனிதா, “ஹாய் டேடி, எப்படி இருக்கீங்க. . . . அப்படியா, கான்றாக்ட் ஓகே ஆகிடௌச்சா. . . . . . .நிஜமாவா. . . . . . .என்னைக்கு சென்னை வரீங்க. . . . . . .ஓகே சீக்கிரம் வந்திடுங்க டாடி, ஐ மிஸ் யூ. . டேட்” போனை கட் செய்துவிட்டு என்னை பார்த்தாள்.

“யாரு ஹனி போன்ல அப்பாவா” என்றேன் நான், “ஆமா முத்து அப்பாதான் மாஸ்கோல ஒரு மெடிசின் கம்பெனிக்கு போய் இருக்காரு அவங்களுக்கு மெடிசின் சப்ளை பண்ற காண்டிராக்டும்,இன்னொரு கம்பெனி கிட்ட இருந்து கெமிகல்ஸ் சப்ளை பண்ற கான்ட்ராக்டும் ஓகே ஆகிடுச்சாம்,” என்றாள் உற்சாகமாய், “மாஸ்கோவா” என்றேன்
நான் ஆச்சர்யமாய்

, “ஆமா, எங்க கிட்ட இருக்கிற எல்லா கம்பெனிகளுக்கும் மாஸ்கோல இருந்துதான் மெட்டீரியல்ஸ் வாங்குறோம், ஒரு சில ரஷ்ய கம்பெனிகளுக்கும் இங்கிருந்துதான் மெடிசின்ஸ் போகுது, எங்களுக்கு மொத்தம் மூணு கம்பெனிஸ் இருக்கு, இங்க ஒன்னு, கிண்டியில் ஒன்னு ஊட்டியில் ஒரு கம்பெனி இருக்கு” என்றாள்.

எனக்கு ஆச்சர்யம் தாங்க முடியவில்லை, இவ்வளோ பெரிய பணக்காரியா இவள். ஆனால் ராதாவிடம் அந்த பந்தா கொஞ்சம் கூட இல்லையே, எங்களுடன் பஸ்ஸில் வர விரும்பும் அளவுக்கு எளிமையானவள் அவள்,

ஆனால் இவளோ ரொம்பவும் பந்தா பார்ட்டி, இவள் அம்மா இவளுக்கு மேல். என்று என் மனதுக்குள் நினைத்துக் கொண்டிருந்த நேரம், “முத்து, என்ன, என்ன யோசனை” என்று என் முகத்துக்கு முன்னால் கையை ஆட்டினாள். “ஒன்னுமில்ல மேடம், உங்க கழுத்துல தாலி பார்த்தேன், அதான் உங்க ஹஸ்பண்ட் எங்கனு யோசிசேன்”

அவள் முகம் அமைதியானது அதுவரை இருந்த புன்னகை மறைந்தது, “அடடா, வாய விட்டு மாட்டிக்கிட்டோமோ” என்று எனக்கு தோன்ற அவள் தொடர்ந்தாள். 



No comments:

Post a Comment