Friday 27 November 2015

விஜயசுந்தரி 8

இருட்டில் வைத்து அவள் உதட்டோடு உதடு வைத்து உறிஞ்சினேன். முதலில் திமிறியவள் என் முத்த்த்தால் அமிதியானாள். கண்களை மூடி அவளும் என் முத்த்த்தை ரசித்தாள்.

உதட்டினை சப்பியபடியே அப்படியே அவள் மார்புக்காம்புகளை செண்டி விளையாடிக் கொண்டிருந்தேன் என் இன்னொரு கையால் அவள் குண்டியை அழுத்திக் கொண்டே அந்த கையை அவள் குண்டிகளுக்கு இடையே வைத்து ஒரு அழுத்து அழுத்தினேன்.

காய்களை பிசைந்து கொண்டிருந்த கையால் மெல்ல அவள் வயிற்றில் தடவிக்கொண்டே அவள் பேண்டுக்குள் கைவிட்டு அவள் புண்டையை தடவினேன். இந்த நேரத்தில் அவள் கைகள் மெல்ல என் பேண்டின் மேல் வைத்து என் ஜிப்பை கீழே இறாக்கி உள்ளே இருந்து என் பூலை வெளியே இழுத்து அதை உறுவத்தொடங்கினாள்.


அவள் உறுவும் முன்பே என் பூல் நன்றாக் விறாய்த்து இருந்த்து. நான் மெல்ல அவள் பேண்ட் னாடாவை அவிழ்த்தேன் உதடுகளை சப்பிக்கொண்டே அவள் பேண்டை அவைழ்த்து அவள் காலடியில் விட்டேன்.


இப்போது அவள் அழகான சூத்தில் என் கை நேரடியாக பட்ட்து. முத்தமிடுவதை நிறுத்துவிட்டு அவளை அப்படியே திருப்பி நிற்க்க வைத்தேன். அவள் கால்களை நன்றாக விரித்துவைத்து முன்னால் இருந்த சுவற்றில் அவள் கைகளாய் ஊன்றி நிற்க்க வைத்துவிட்டு விறைத்து நின்ற என் பூலை அவள் சூத்துக்குள் விட்டு அடிக்கத்தொடங்கினேன்.

அவள் சத்தமாக முனக ஆரம்பித்தாள். எனக்கு கொஞ்சம் பயமாக இருந்த்து. யாராவது இவள் சத்தம் கேட்டு வந்து விடுவார்களோ என்று .அவள் வாயில் என் கையை வைத்து மூடிக்கொண்டு நன்றாக இடித்தேன். அவள் கொஞ்சம் அமைதியானதும், முன் புறம் தொங்கிக்கொண்டு ஆட்டம் போட்ட அவள் காய்களை பிடித்து கசக்கிக் கொண்டே அவளை சூத்தடித்தேன்.


கொஞ்ச நேரத்தில் எனக்கு கஞ்சி வந்துவிட என் பூலை வெளியே எடுத்து கஞ்சியை சுவற்றில் பாய்ச்சினேன். அவள் மெல்ல திரும்பி என்னை பார்த்தாள். கொஞ்சம் சிரித்துவிட்டு தன் உடைகளை சரிசெய்து கொண்டு இருவரும் புறப்பட்டோம். அவள் அப்பார்ட்மெண்டுக்குள் சென்றதும் நான் என் வீட்டுக்கு சென்றேன்.

அடுத்த நாள் சண்டே என்பதால் எப்படியாவது பிளான் போட்டு மெர்சியை இன்று ஓத்துவிட வேண்டும் என முடிவெடுத்தேன். என்னடா இவன் ஒரு அட்டு பிகர போட இப்படி அலையுறானே என்று உங்களுக்கு தோன்றலாம். நான் இதுவரை போட்டவர்கள் எல்லாரும் சூப்பரான பொண்ணுங்கதான்.

ஆனா எல்லாரும் கொஞ்சம் ஒல்லியானவங்க கொஞ்சம் குள்ளமானவங்க. ஆனா மெர்சி கறுப்பா இருந்தாலும் நல்ல உயரம், நல்ல கட்டையாக இருப்பாள், மற்ற எல்லாரையும் விட இவளை குனியவைத்து செய்வதுதான் எனககு ரொம்ப பிடித்திருந்தது. அதனால் தான் இப்படி திட்டம் போட்டு ஓக்க பார்க்கிறேன்.

அவள் அப்பார்ட்மென்ட்ஸ் இருக்கும் தெருவுக்கு சென்றேன். பொதுவாகவே அந்த இடம் அவவளாவாக ஜன நடமாட்டம் இல்லாத ஏரியாதான், பகலில் கூட ஜன நடமாட்டம் இல்லை. எல்லாம் சிக்கன் மட்டன் என்று சாப்பிட்டுவிட்டு பொண்டாட்டிகளை பகலிலேயே போட்டுக் கொண்டு இருப்பார்கள் போல, என நினைத்துக் கொண்டு மெர்சியின் வீடருகே வந்தேன்.

என் கையில் ஒரு காலி கவர் அதில் மெர்சி வீட்டு விலாசம், எலாருக்கும் புரிந்து போயிருக்கும் என் திட்டம். அவள் பிளாட் கதவை தட்டினேன். கதவு திறந்தது. எதிரே மெர்சி, என்னை பார்த்ததும் வாயில் கைவைத்து பொத்திக் கொண்டாள், “ஏய் நீ இங்க எங்க வந்த” என்றாள். நான் வீட்டின் உள்ளே பார்த்தேன், யாரும் இருப்பதாக தெரியவில்லை. “உள்ள வரட்டுமா” என்றேன்

. “எதுக்கு” “அன்னைக்கு நைட்டு சரியா எதுவுமே பண்ண முடியல அதான் இப்ப” “இப்ப” “இப்ப பண்லாமேன்னு வந்தேன்” என்று நான் கூறும் நேரம் உள்ளிருந்து யாரோ அவளை கூப்பிடும் சத்தம் கேட்டது.

அவசர அவசரமாக என்னை உள்ளே இழுத்து ஒரு ரூம் கதவை திறந்துவிட்டு “கட்டிலுக்கு அடியில போய் ஒளிஞ்சிக்க, நான் கூப்பிட்டா மட்டும்தான் வரனும்” என கூறிவிட்டு கதவை சாத்தி சென்றாள். நான் கட்டிலின் அடியில் படுத்துக் கொண்டேன், கொஞ்ச நேரம் ஆனது இவளும் வரவில்லை வெளியிலும் ஏதும் சத்தம் இல்லை கட்டிலின் அடியிலிருந்து வரலாமா என்று யோசிக்கும் நேரம் கதவு திறக்கும் சத்தம் கேட்டு மீண்டும் கட்டிலின் அடியிலேயே ஒளிந்து கொண்டேன்.

உள்ளே ஒரு ஆண்டி வந்தாள், அவள் பின்னாலேயே இன்னொருவன் வந்தான் வந்தவர்கள் கதவை சாத்திவிட்டு அந்த பெண்ணை கட்டிலில் படுக்க வைத்து அவள் சுடிதார் பேண்டை கழட்டி போட்டாள், இவன் தன் பேண்டை கழட்டி போட்டான் அவசர அவசரமாக அவள் கால்களை விரித்துவைத்து இவன் அவள் புண்டைக்குள் தன் பூலை விட்டு இடித்தான். நான் கட்டிலின் அடியிலிருந்த தலையை லேசாக வெளியே நீட்டி பார்த்தேன். அந்த ஆண்டியின் புண்டைக்குள் இவன் சுண்ணி வேகமாக இடிப்பது எனக்கு மிக அருகில் தெரிந்தது.

இதை பார்த்ததும் எனக்கு விறைத்துக் கொண்டது. யார் இவர்கள் ஏன் இந்த அவசரம் என்று ஒன்றும் புரியவில்லை, இரண்டு மூன்று நிமிடங்கள் இடித்து கஞ்சியை ஊற்றிவிட்டு தங்கள் ஆடைகளை எடுத்து மாட்டிக் கொண்டு கிளம்பி விட்டார்கள். மீண்டும் கதவு மூடப்பட்டது. “என்னடா இது வந்தாங்க வேக வேகமா ஓத்தாங்க போய்ட்டாங்க, இது என்ன இடம் இவ எப்படி பட்டவ ஒன்னுமே புரியலயே, ஏடாகூடமா எங்கயாவது வந்து மாட்டிக்கிட்டொமா என்றெல்லாம் மனம் சிந்தித்தது. 

கொஞ்ச நேரத்தில் மீண்டும் கதவு திறந்தது. மெர்சி உள்ளே வந்தாள். நான் தைரியமாக வெளியே வந்தேன். “ஏய் யாரு அவங்க, வந்தாங்க ஓத்தாங்க போய்டாங்க” என்று அவளிடம் கேட்க, அவள் கொஞ்சம் சிரித்தபடி, “நீ அத பார்த்துட்டியா” என்றாள். “கட்டிலுக்கு கீழே இருந்து சரியா ஒன்னும் தெரியல, யாரவங்க” “அவ என்னோட ப்ரெண்டு ரொம்ப நாளா அவளும் அவ லவ்வரும் இடம் கிடைக்காம அலைஞ்சாங்க அதான் நான் கொஞ்ச நேரம் அலவ் பண்ணென்” என்று ஹாயாக பதில் சொன்னாள்.

எனக்கு கொஞ்சம் கோபம். “அப்புறம் ஏன் அன்னைக்கு நான் கேட்டதுக்கு மட்டும் யாரும் இல்லாதப்ப சொல்றேன்னு சொன்ன” “ஆமா இன்னைக்கு எல்லாரும் கல்யாணாத்துக்கு போய்ட்டாங்க, நான் மட்டும்தான் இருக்கேன், உனக்கு போன் பண்ணலாம்னுதான் இருந்தேன், அதுக்குள்ள நீயே வந்துட்ட” என்றதும் நான் அவள் அருகே சென்றேன். பகலில் வெளிச்சத்தில் அவளை இன்று முழுதாக பார்த்துவிட வேண்டும்.

அவள் லேசான புன்னகையுடன் என்னையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள், அவளை அப்படியே கட்டிலில் உட்கார வைத்தேன். அவள் ஒரு பக்கம் என் காலை பெட்டின் மேல் தூக்கி வைத்துவிட்டு என் பேண்ட் ஜிப்பை அவிழ்த்து என் தண்டை வெளியே இழுத்துவிட்டேன்,

நான் எதுவும் சொல்லாமல் அவளே என் தண்டை பிடித்து தன் வாய்க்குள் விட்டு சப்பத்தொடங்கினாள். நான் என் இடுப்பை வேகமாக ஆட்டி அவள் வாய்க்குள் என் பூலை விட்டு இடித்தேன்.

அப்படியே அவள் போட்டிருந்த நைட்டியின் ஜிப்பை இறக்கிவிட்டு அவள் காய்களை பிடித்து கசக்கினேன். கொஞ்ச நேரம் கசக்கிய பின அவளை எழுப்பினேன், அவளோ என் பூலை சப்புவதை விட்டு எழ மனமில்லாமல் எழுந்து நின்றாள். நான் அவள் நைட்டியை தலை வழியே கழட்டி போட்டேன், உள்ளே அவள் ஜட்டி மட்டும்தான் அணிந்திருந்தாள். அதையும் கழட்டிவிட்டு மீண்டும் அவளை உட்காரவைத்து என் பூலை அவள் வாய்க்குள் திணித்தேன்.

அவள் உற்சாகமாய் மீண்டும் ஊம்பத்தொடங்கினாள். ஊம்புவதற்க்கே பிறந்தவள் போல் ஊம்பினாள். நான் என் டீ சர்டை கழட்டினேன், என் பேண்டையும் க்ழட்டி அவளை போல் நானும் நிர்வாணமானேன். கொஞ்ச நேரத்தில் அவளை எழுந்து குனிய வைத்து பின்புறமிருந்து அவள் புண்டையை பார்த்தேன். அது என்னை வா என்று அழைப்[பது போல் வாய் திறந்து பார்த்தது.

கொஞ்சம் கையால் அதை பிரித்துக் கொண்டு அப்படியே எழுந்து என் பூலை வைத்து ஒரு சொருகு சொருகினேன். அவள் குனிந்து கட்டிலில் தன் கையை ஊன்றிக் கொண்டு இருந்தாள் , நான் சொருகியதும், “ம்ம், ,,, ஆங்.. “ என்று சத்தம் எழுப்பினாள், நான் மெல்ல என் வேகத்தை அதிகமாக்கினேன்.

அதற்க்கு ஏற்ப அவள் முனகலும் அதிகமானது. நேரம் ஆக ஆக அவள் சத்தம் என் காதையே கிழிப்பது போல் இருந்தது. இவளை எல்லாம் ரகசியமாக ஓக்கவே முடியாது, என நினைத்துக் கொண்டு நன்றாக விட்டு இடித்து ஓத்தேன். எனக்கு இப்படி ஓப்பதுதான் ரொம்ப பிடிக்கும் அதற்க்கு இவள்தான் சரியானவள் என்பதால் தான் எவ்வளவோ அழகு தேவதைகள் என்னிடம் ஓல் வாங்க காத்திருந்தும் நான் இவளை போட்டு ஓத்துக் கொண்டிருக்கிறேன்,

10 நிமிடம் தொடர்ந்து இடித்த பிறகு எனக்கு கஞ்சி வருவது போல் இருக்க அவளிடம் சொன்னேன், அவள் எடுத்து கீழெ விட்டுடு என்றாள், நான் சரியாக எனக்கு வரும் நேரம் என் பூலை வெளியே எடுத்து அவள் முதுகின் மேல் என் கஞ்சியை ஊற்றினேன். அவள் அப்படியே கவிழ்ந்து படுத்துக் கொண்டாள், நான் என் பூலைல் கஞ்சி வழிய அவள் அருகே படுத்தேன்.

என்னை திரும்பி பார்த்தவள், “நீ சூப்பரா செய்யுர, நான் ஒன்னு கேக்கவா” என்றதும், எனக்கு கொஞ்சம் அடிவயிறு குலுங்கியது, எங்கே அவளை திருமணம் செய்து கொள்ள சொல்லுவாலோ என பயம்தான், இருந்தாலும் “என்ன சொல்லு” என்றேன். “என் ஆபீஸ்ல என் கூட ஒரு ஆண்டி ஒர்க் பண்றாங்க அவங்ககிட்ட நேத்து நடந்ததை போன்ல சொன்னேன், அவங்களுக்கும் நீ. . . .” என்று நிறுத்தினாள்,

எனக்கோ அடடா, ஒன்னு ஓத்தா, ஒன்னு ஃப்ரீயா என்று மனம் குதித்தாலும், இமேஜ் அத விட்டுட கூடாது என நினைத்துக் கொண்டு, “என்ன, நீ, இன்னொரு பொண்ண போய், என்ன பத்தி என்ன நினைச்சிக்கிட்டுருக்க” என்று கோவப்படுவது போல் சீன் போட அவளோ “டேய் சும்மா சீன் போடாத இந்த ஆம்பளைங்களெல்லாம் எவளாவது கெடைப்பாலான்னுதான கைல புடிசிக்கிட்டு அலையுரீங்க, அப்புறம் ஏன் இந்த சீனு” என்று என்னை அசிங்கப்படுத்து அமைதியாக்கினாள். “சரி அவங்க எங்க இருக்காங்க எப்படி இருப்பாங்க” என்றேன். “ஒரு நிமிஷம் இரு என்று கூறிவிட்டு கதவை திறந்துகொண்டு வெளியே சென்றவள் கொஞ்ச நேரத்தில் மீண்டும் வந்தாள், “நீ அவங்கள பார்த்த விடவே மாட்ட” என்று பில்டப் கொடுத்துவிட்டு நகர்ந்தாள். அவள் பின்னால்

கேரள பாணியில் சந்தன நிற புடவையும் ட்ரான்ஸ்பரண்ட் ஜாக்கெட்டும் அதனுள் அப்பட்டமாக வெள்ளை நிற பிராவும் தெரிய மலையாள நடிகை மரியாவை நியாபகப்படுத்தும் முகவெட்டுடன் ஒரு ஆண்டி கும்மென்று நின்றிருந்தாள். அதை பார்த்ததும் தொங்கிப் போய் கிடந்த என் சுண்ணி படக்கென்று நட்டுக் கொண்டு நின்றது.

அவள் என்னை பார்த்து ஒரு சிரிப்பு சிரித்துவிட்டு உள்ளே வந்தாள் ஏனெனில் நான் மெர்சியை ஓத்துவிட்டு இன்னும் உடைகளை அணியாமல் அப்படியே இருந்தேன். ஆண்டி என் அருகே வந்து தன் கையை நீட்டி “ஹாய், என் பேரு ஓமணா” என்றாள். எனக்கு மனதுக்குள் கேரள செண்ட மேள சத்தம் கேட்டுக் கொண்டிருந்தது. 



அவள் கையை பிடித்து நான் குலுக்க அவள் பார்வையோ விறைத்துக் கொண்டிருந்த என் தண்டின் மேல் இருந்த்து, என் அருகில் உட்கார்ந்தவள் மெல்ல என் தண்டை அவள் கையால் பிடித்து உறுவத்தொடங்கினாள்,

இதுவரை எத்தனையோ பெண்கள் கை என் தண்டின் மேல் பட்டிருந்தாலும் ஓமணாவின் கை பட்ட்தும் என் தண்டிற்க்கு புது ரத்தம் பாய்ச்சியது போல் இருந்தது.


மெர்சி எங்களை பார்த்தபடி ஓரமாய் நிறு கொண்டிருந்தாள். ஓமணா என் தண்டை பிடித்து உறுவ நான் மெல்ல அவள் கழுத்துப் பகுதியில் என் முகத்தை பதித்து அவள் கழுத்தில் ஒரு முத்தம் கொடுத்தேன்,

அவள் உடல் சிலிர்க்க மெல்ல “ஆங்” என்று முனகினாள், நான் வேகமாக மூச்சு விட்டபடியே அவள் கழுத்தில் என் முகத்தால் வட்டமடித்து என் உதடுகளை அவள் கழுத்தில் தேய்த்தென்.

அவள் உடலில் இருந்த சிறு சிறு பூனை மயிர்கள் விறைத்துக் கொண்டு நிற்க்க அதை பார்த்த எனக்கு இன்னும் கொஞ்சம் விறைத்துக் கொண்ட்து. நான் மெல்ல என் உதடுகளை அவள் கழுத்திலிருந்து இறக்கி அவள் முதுகுப் பக்கம் சென்றேன்.

அவள் ஜாக்கெட்டின் பின் பகுதி பாதி முதுகு தெரியும் அளாவுக்கு லோ கட்டாக இருந்த்து. சந்தன நிற பளிங்கு கல் போன்று இருந்த்து, அதில் என் உதடுகளை ஓடவிட்டேன். அவள் இன்ப சுகத்தில் மூழ்கி என் தண்டை உறுவும் வேகம் குறைந்த்து.

கண்களை மூடிக் கொண்டு என் உதடு உறசுவதை ரசித்தாள். நான் மெல்ல இறங்கி ஜாக்கெட்டுக்கும் புடவைக்கும் இடையே தெரிந்த முதுகுப் பகுதியில் முத்தம் கொடுக்க அவள் இன்னும் நெளிந்தாள்.

இன்னும் கீழெ இறங்க அவளின் புடவைக்குள் முட்டி நின்ற பெரிய குண்டிகளில் என் வாய் பட்ட்தும் அவள் கண்களை மூடி மேலே தலையை தூக்கிக் கொண்டிருந்தாள். அதற்க்கு கீழே செல்ல முடியவில்லை. அவள் உட்கார்ந்திருந்த்தால்.


நான் அவளை எழுப்பி நிற்க்க வைத்தேன், கண்கள் சொறுகிய இன்ப வேதனியில் நின்றுகொண்டிருக்க நான் இப்போது அவள் முன்புறம் புடவையை லேசாக விலக்கி அவள் வயிற்றில் என் உதட்டால் மெல்ல முத்தமிட்டேன்,

அவள் தன் வயிற்றை உள்ளிழித்து வெளியே விட்டாள், கொஞ்சம் கீழிறங்கி அவள் தொப்புளில் என் நாவை வைத்தேன், என் எச்சிலின் ஈரத்தில் அவள் உடல் சிலிர்க்க நான் நாவை அவள் தொப்புளில் விட்டு கொஞ்சம் நன்றாக நக்கினேன்.

அப்படியே அவளை திருப்ப இடுப்பில் இரண்டு மடிப்புகள், இரண்டு தலையணைகளை ஒன்றன் மேல் ஒன்றாக அடுக்கியது போல் வெள்ளை நிறத்தில் இருந்த்து.


நான் அவள் இடுப்பில் இருந்த மடிப்பின் நடுவே என் நாவை வைத்தேன், நன்றாக் நக்கினேன். அவள் இன்ப வேதனையில் என் தலையை அப்படியே பிடித்துக் கொண்டாள்.

கால்களில் லேசான நடுக்கம் இருந்த்து. அனேகமாக இன்னேரம் ஆண்டியின் ஜட்டி ஈரமாகி இருக்கும், மடிப்பில் என் கையை வைத்து நன்றாக தடவினேன், அப்படியே மெல்ல எழுந்து மேலே சென்றாஎன்,

ஜாக்கெட்டுக்குள் எப்போது வேண்டுமானாலும் வெடிக்கும் இரண்டு குண்டுகள் இருந்தன. ஜாக்கெட்டோடு அவள் காய்களை பிடித்து கசக்கினேன், ஒரு பக்கம் கசக்கிக்கொண்டு இன்னொரு பக்க காயை என் நாக்கால் நக்கினேன்.

என் எச்சில் பட்டு அவள் ஜாக்கெட் நனைந்து உள்ளிருந்த பிராவும் ஈரமாகி அதனுள் இருந்த அவள் முலையின் கருப்பு நிறம் லேசாக தெரிந்த்து/


ஒரு கையால் நன்றாக அவள் காய்களை கசக்கிக்கொண்டே ஒவ்வொரு கொக்கியாக அவிழ்த்தேன். அவள் மாராப்பு இன்னமும் அவள் தோளிலேயே இருந்த்து. ஜாக்கெட்டை முழுவதுமாக கழட்டி அவளை பிராவோடு நிற்க்க வைத்தேன்,

அவள் கண்களை திறக்காமல் என் செய்கையை ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள். நான் அவள் பின்னால் கைவிட்டு அவள் பிரா கொக்கியை அவிழ்த்தேன். பிராவுக்குள்ளிருந்து இரண்டு காய்களும் சீற்றத்துடன் வெளியேறியது. அவற்றை பார்த்த்தும் மெர்சிக்கே கொஞ்சம் பொறாமையாக இருந்த்து போல.

38சைஸில் அவள் காய்கள் தொங்க நான் காம்பில் எம் வாயை வைத்து சப்பத்தொடங்கினேன், ஒரு கை அவளின் இன்னொரு முலையை பிடித்து கசக்க என் இன்னொரு கை அவள் பின் புறம் சென்று அவள் குண்டிகளை தடவிக்கொண்டிருந்த்து.

ஓமணா சுகத்தில் கத்த தொடங்கிவிட்டாள். நான் காம்புகளை நாக்கால் நக்கி பால் குடிப்பது போல் உறிஞ்சினேன், அவள் புடவையை மெல்ல உறுவி எடுத்துவிட்டு அவளை வெறும் பாவாடையோடு நிற்க்க வைத்தேன், பின்னால் அவள் குண்டிகளில் என் இரண்டு கையாலும் அழுத்தினேன்.

அவள் ஒரு பக்க குண்டிக்கே என் இரண்டு கைகளும் போதாது, அவ்வளவு பெரிய குண்டி. மெல்ல அவள் பாவாடையை தூக்கினேன், அழகான வாழைத்தண்டு கால்கள் கொஞ்சம் பெரிதாக.

மெல்ல அவள் தொடைவரை தூக்கினேன், பின் அவளை படுக்கவைத்துவிட்டு மீண்டும் பாவாடையை தூக்கினேன், உள்ளே கருப்பு நிறத்தில் பேண்டீஸ் போட்டிருந்தாள். அதை முதலில் உறுவி எடுத்துவிட்டு அவள் புண்டை அழகை பார்த்தேன்.

அழகாக செதுக்கி வைத்த முக்கோண புண்டை, இதுவரை யாரும் ருசிக்காத தேனடை., அவள் புருசன் கூட அவளை சரியாக ஓத்திருக்க மாட்டான் போல். 


மெல்ல அவள் புண்டையில் நாக்கை வைத்தேன், அவள் கால்கள் தாணாக விரிந்து எனக்கு நன்றாக அவள் புண்டையை காட்டியது, நான் அவள் இரண்டு கால்களுக்கும் நடுவே படுத்துக் கொண்டு அவள் புண்டையில் என் நாக்கை வைத்து நக்க ஆரம்பித்தேன்.

இந்த நேரத்தில் தள்ளி நின்றிருந்த மெர்சி என் அருகில் வந்து என் பூலை பிடித்து உறுவ ஆரம்பித்தாள், நான் அவளுக்கு தோதாக என் பூலை காட்டி ஒருக்காளித்து படுத்துக் கொண்டு ஓமணாவின் புண்டையை நக்கிக் கொண்டிருந்தேன், முனகிக்கொண்டே கால்களை ஆட்டிக் கொண்டிருந்தாள்.

நான் என் நாக்கை நன்றாக புண்டையின் உள்ளே நுழைத்து குத்தி குத்தி எடுக்க அவள் முனகல் அதிகமானது, மெல்ல கால்களால் என் தலையை அழுத்திக் கொண்டவள் என் முகத்தில் அவள் மதன நீரை பீய்ச்சினாள், நான் முகத்தை துடைத்துக்கொண்டு எழுந்தேன்,


கீழே மெர்சி ஊம்பிவிட்ட்தால் என் பூல நன்றாக விறைத்து நின்று கொண்டிருந்த்து, அதை அவள் புண்டையின் மேல் வைத்து தேய்த்தேன், ஏற்கனவே ஊற்றியதால் அவள் புண்டியில் இருந்த ஈரம் என் பூலை நனைத்த்து.

நான் கொஞ்ச நேரம் தேய்த்துவிட்டு என் பூலை அவள் கூதிக்குள் நுழைத்தேன், ஓமனா உடல் கூசி கண்களை மூடி தலையணையை இருக்கமாக பிடித்துக் கொண்டு லேசாக முனக ஆரம்பித்தாள், நான் மெல்ல என் பூலை உள்ளே விட்டு அதை அவள் புண்டையின் ஆழம் வரை கொண்டு சென்றேன்.

பின் மெல்ல வெளியே இழுத்து அவள் எதிர்பாரா நேரம் சரக்கென்று மீண்டும் என் பூலை கூதிக்குள் நுழைத்து அடித்தேன்.


அவள் வலியால் கத்தினாள் நான் என் கையால் அவள் காய்களை பிடித்து இழுத்து கசக்கிக்கொண்டே இன்னும் வேகமாக இடித்துக் கொண்டிருக்க மெர்சி என் அருகில் வந்து உட்கார்ந்து என் உதட்டில் அவள் உதட்டை வைத்து உறிஞ்சிக் கொண்டிருந்தாள்,

நான் என் கையை அவள் புண்டைக்குள் விட்டு நோண்ட அவள் உடலை வளாய்த்துக் கொண்டே என் உதட்டை கவ்வி சுவைத்துக்கொண்டிருந்தாள். சில நிமிட ஓலுக்கு பிறகு எனக்கு கஞ்சி வந்த்து, “ஓமணா தண்ணி வரப்போகுது”என்றேன், அவள் “என் வாயில் கொடு, என் வாயில் கொடு” என்றாள்

நான் சரியாக கஞ்சி வரும் நேரம் என் பூலை எடுத்து ஓமணாஅவின் வாயில் வைத்தென். அவள் அதை பிடித்து நன்றாக உறிஞ்சி ஒரு சொட்டு கூட வெளியே சிந்தாமல் அப்படியே குடித்துவிட்டு நன்றாக சப்பி சுத்தம் செய்து விட்டாள்.


“ஓமணா, உனக்கு கஞ்சி குடிக்கிறது ரொம்ப பிடிக்குமா” என்றேன். மெர்சியின் காய்களை கசக்கிக்கொண்டே, அவள் மெல்ல எழுந்து தன் பாவாடையால் தன் புண்டையை துடைத்துக் கொண்டே “நான் நெறைய பிட்டு பட்த்துல இப்படி சப்பிக் குடிக்குறத பார்த்திருக்கேன், இன்னைக்குதான் நேர்ல குடிச்சிருக்கேன்” என்றாள்,

நான் மெர்சியின் காய்களை ஒரு கையால் கசக்கிக் கொண்டே இன்னொரு கையால் அவள் புண்டையை நோண்டிக் கொண்டிருந்தேன். ஓமணா தன் உடைகளை அணிந்து கொண்டு உள்ளே வரும்போது எப்படி வந்தாளோ அப்படியே நின்றாள்.

நான் மெர்சியை படுக்க வைத்து மீண்டும் விறைத்துக் கொண்டிருந்த என் பூலை அவள் காலை விரித்து புண்டைக்குள் விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தேன்., ஓமணா என் அருகில் வந்து என் உதட்டில் அவள் உதட்டை வைத்து முத்தம் கொடுக்க நான் அவள் உதட்டை சப்பிக் கொடுக்க இருவரும் மாறி மாறி உதடுகளை உறிஞ்சிக் கொண்டிருந்தோம்,

கீழே மெர்சி எப்போதும் போல் அந்த அறையே அதிரும் அளவுக்கு கத்திக் கொண்டு ஓல் வாங்கிக் கொண்டிருந்தாள்.


கொஞ்ச நேரத்தில் கஞ்சி வர அதை மீண்டும் ஓமணாவின் வாயிலேயே ஊற்றினேன், எனக்கு மிகவும் கலைப்பாக இருக்க அப்படியே கட்டிலில் படுத்துக் கொண்டேன், என் ஒரு பக்கம் ஓமணாவும் இன்னொரு பக்கம் மெர்சி அம்மணமாகவும் படுத்துக் கொண்டார்கள் நான் அப்படியே தூங்கிவிட்டேன்.


மாலை 4 மணிக்கு எழுந்து பார்க்க இருவரும் நன்றாக தூங்கிக்கொண்டிருந்தார்கள், நான் என் உடைகளை எடுத்து அணிந்து கொண்டேன்,

இருவரும் எழுந்த்தும், மெர்சியிடம் சொல்லிவிட்டு நானும் ஓமணாவும் கிளம்பினோம். ஓமணா என்னிடம் அவள் வீட்டிற்க்கு வந்து விட்டு போக சொன்னாள்,

சரி என்று நானும் அவள் வீட்டிற்க்கு சென்றேன். வீட்டில் யாருமே இல்லை. “என்ன ஓமனா வீட்ல நீ மட்டுமா இருக்க”என்றாஎன், “இல்லடா என் அம்மாவும் அப்பாவும் கேரளாவுக்கு ஒரு கல்யாணத்துக்கு போய்ருக்காங்க” என்றாள்.

என்னை உட்கார வைத்துவிட்டு காபி போட்டு கொண்டுவந்து என்னிடம் கொடுத்துவிட்டு என் அருகில் நெருக்கமாக உட்கார்ந்தாள்.


“உன் வீட்டுக் கார்ர் எங்க” என்றேன், “அவர் துபாய்ல வேலை செய்றாரு” என்றாள் அவள், “ஓ அதான் நீ இங்க ஆட்டம் போட்டுக்கிட்டு இருக்கியா” என்று நான் சிரித்தபடி சொல்ல அவளும் வெட்கமின்றி என்னுடன் சீரித்தாள். இருவரும் காபி குடித்து முடித்தோம்


காபியை குடித்துவிட்டு கிளம்பத் தயாரான நேரம் வெளியே மழை பெய்ய ஆரம்பித்துவிட்டது, மழை லேசாக இருந்தது. “முத்து மழ பெய்யுதே எப்படி போவ” என்றாள் ஓமணா.

“லேசாதான இருக்கு நான் போய்டுவேன்” என் கூறிவிட்டு நான் வெளியே வந்து சாலையில் நடக்கத் தொடங்கினேன். அதற்க்குள் மழை வேகமாக பெய்யத்தொடங்கிவிட என்னால் அதற்க்கு மேல் போகம் முடியாமல் மீண்டும் ஓமணாவின் வீட்டிற்க்கே திரும்பி வந்துவிட்டேன்.

கொஞ்ச நேர மழையிலேய நன்றாக நனைந்துவிட்டேன். வீட்டின் கதவை தட்ட ஓமணா திறந்து என்னை பார்த்து சிரித்தாள், “நான் தான் சொன்னேன்ல, உள்ள வா” என்று கூறி கதவை சாத்திவிட்டு டவலை கொண்டுவந்து என்னை உட்காரவைத்து என் தலையை துடைத்தாள்,

அவள் தலை துடைக்கும் நேரம் புடவைக்குள்ளிருந்து அவள் இடுப்பு பள பளவென்று தெரிந்தது. நான் அவள் இடுப்பில் என் கையை வைக்க அவள் லேசாக உடல் சிலிர்த்தாள்.

“முத்து ட்ரெஸ்லாம் ஈரமாகிடுச்சி, கழட்டி காயப்போடு” என்று என்னை எழுப்பி நிற்க்க வைத்து அவளே என் சட்டையை கழட்டினாள் ,பின் பேண்டையும் கழட்டி இரண்டையும் காயப்போட்டுவிட்டு வந்து என்னை பார்த்தாள்

நான் வெரும் ஜட்டியுடன் நிற்க்க லேசான குளிர் காற்று பட்டதும் என் பூல் ஜட்டியை கிழித்துவிடும் அளவுக்கு விறைத்து நின்றது, அதை பார்த்த ஓமணா “ஜட்டி கூட ஈரமாதான் இருக்கு’ என கூறி வேகமாக வந்து என் ஜட்டியையும் அவிழ்த்து அதை காயப்போட்டுவிட்டு வந்தாள்,

நான் உடலில் ஆடைகள் ஏதுமின்றி அம்மணமாக சோபாவில் உட்கார்ந்திருக்க, என் முன் வந்து நின்றவள் அப்படியே மண்டி இட்டு உட்கார்ந்தாள். என் இரு கால்களையும் விரித்து வைத்து அதன் நடுவே விறைத்துக் கொண்டு இருந்த என் தண்டை அவள் வாய்க்குள் விட்டு அதை சப்பத்தொடங்கினாள்,

ஒரு கையால் என் கொட்டைகளை மென்மையாக வருடிக் கொண்டே இன்னொரு கையால் என் தண்டை உறுவிககொண்டே சப்பினாள். நான் என் காலகளை அவள் தோளின் மேல் தூக்கிப்போட்டுக் கொண்டு அவள் ஊம்பலை ரசித்தேன்.

சில நிமிட ஊம்பலுக்குப் பின் எனக்க் கஞ்சி வர ஒமணா இந்த முறையும் ஒரு சொட்டு கூட வெளியே சிந்தாமல் அப்படியே அவள் வாய்க்குள் விட்டு குடித்தாள். பின் என்னை எழுப்பி அவளுடன் அவள் பெட்ரூமுக்கு கூட்டி சென்றாள்.

என்னை நிற்க்க வைத்தே என் பூலை ஒரு கையால் உறுவிக் கொண்டே என் உதட்டோடு உதடு வைத்து முத்தம் கொடுத்தாள், ஏற்கனவே அவள் ஊம்பிக் குடித்த என் கஞ்சியின் சில சொட்டுக்கள் அவள் வாயிலிருந்தது, நான் மெல்ல அவள் புடவையை அவிழ்த்துவிட்டு அப்படியே அவள் பாவாசையையும் அவிழ்த்தேன்.

அவளை அப்படியே திருப்பி கட்டிலில் குணிய வைத்துவிட்டு மெல்ல என் தண்டை அவள் பின் புறமிருந்து அவள் புண்டைக்குள் விட்டு ஓக்க ஆரம்பித்தேன். அவள் ஜாக்கெட் இன்னும் அவிழ்க்காததால் என்னால் அவள் காய்களை அழுத்த முடியாமல் ஜாக்கெட்டோடு சேர்த்து கசக்கிக் கொண்டே அவளை பின்னாலிருந்து ஓத்தேன்.

அவளும் தனக்கு முன் இருந்த இரண்டு தலையணைகளை எடுத்துப் போட்டுக் கொண்டு அதில் தன் கைகளை ஊன்றி எனக்கு ஏதுவாக சூத்துக் காட்டிக் கொண்டிருந்தாள். ஏற்கனவே இவள் சப்பி சாரெடுத்து விட்டதால் இந்த முறை நீண்ட நேரம் வரை அவளை போட்டு ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன்.

அவள் இடுப்பின் இரண்டு பக்கமும் என் கைகளால் பிடித்துக் கொண்டு என் பூலில் அவள் புண்டையை அடித்து ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன். என் வேகம் அதிகமாக அதிகமாக அவளின் சத்தமும் அதிகமானது.

அவளின் பெரிய சூத்து என் தொடையிக்கு மேலே இடித்து சலக் சலக்கென்று சத்தம் கொடுத்தது, நானும் வேகத்தை அதிகமாக்கிக் கொண்டே அவளின் பெரிய சூத்தை அடிக்கடி என் கையால் தட்டிக் கொண்டே இருக்க அது அவளுக்கு இன்னும் சூட்டை கிளப்ப அவள் மதன நீர் கட்டிலில் வழிந்து ஓடியது.

நானும் நிறுத்தாமல் இடித்துக் கொண்டே இருந்தேன். பின் அவளை திருப்பி மல்லாந்து படுக்க வைத்து கால்களை நன்றாக விரித்து வைத்து அவள் புண்டையில் என் பூலை விட்டு மீண்டும் இடிக்கத்தொடங்கினேன்.

இப்போது அவளென்னை நன்றாக கட்டிப் பிடித்துக் கொண்டும் என்னை முத்தமிட்டுக் கொண்டும் என் ஓலை ரசித்தாள், நானும் அவள் பெரிய சைஸ் காய்களை என் கைகளால் க்சக்கி அமுக்கிக்கொண்டே அவளை போட்டுக் கொண்டிருந்தேன்.

சில நிமிட ஓலுக்குப் பின் எனக்கு கஞ்சி வர வேகமாக எடுத்து அவள் வாயில் வைத்து நன்றாக உறுவி முழுவதையும் அவள் வாய்க்குள் விட்டேன்.

ஓமணாவும் நன்றாக நக்கி சப்பி குடித்து என் பூலை சுத்தமாக்கினாள். பின் இருவரும் பாத்ரூமுக்கு சென்று ஒன்றாக குளித்துவிட்டு வந்தோம், அவள் சமைத்ததை நானும் அவளும் ஒன்றாக ஆடைகள் ஏதுமின்றி உட்கார்ந்து சாப்பிட்டோம்.

அன்று இரவும் நாங்கள் ஆடைகள் அணியாமல் படுத்து உறங்கினோம், நடு நடுவே என் பூல் விறைக்கும் போதெல்லாம் அவளை போட்டு ஓத்து கஞ்சியை அவள் வாயில் விட்டேன்.

அவளும் மூடு வரும்போதெல்லாம் என் பூலை ஊம்பி விறைக்க வைத்து மேலே ஏறி தேங்காய் உரித்து கஞ்சி வரும்போது அதை வாயில் வைத்து சப்பி குடித்தா, இருவரும் தூங்கிய் நேரம் என்னவோ குறைவுதான். 

அடுத்த நாள். . . .

அதிகாலையிலேயே என் வீட்டுக்கு சென்று கல்லூரிக்கு கிளம்ப தயாரானேன். கல்லூரியில் எனக்காக ராதாவும் லதாவும் கத்திருக்க என்னை பார்த்த்தும் ராதாவின் முகத்தில் ஒரு மெல்லிய புன்னகை

ஆனால் லதா கொஞ்சம் உம்மென்று இருந்தாள். “என்ன லதா சோகமா இருக்க” அவ்ள் எதுவும் பேசாமல் மூவரும் வகுப்பிற்க்கு சென்றோம்.

மதியம் வரை லதா என்னிடம் எதுவும் பேசவில்லை, எனக்கு என்ன காரணம் என்று தெரியாவிட்டால் தலையே வெடித்துவிடும் போல் இருந்த்து.

மாலை வகுப்புகள் முடிந்து மூவரும் வெளியே வந்தோம். ராதா அவள் காரில் எங்கள் இருவரையும் ட்ராப் செய்வதாக கூற நான் வேண்டாம் என்று கூறி லதாவுடன் பஸ் ஸ்டாண்டிற்க்கு வந்தேன்.

அப்போதும் எதுவும் பேசாமல் மௌனமாகவே இருந்தாள். பேருந்து நிறுத்தம் வந்து சேர்ந்தோம்.


“ஏன் லதா காலைல இருந்து என்கிட்ட ஒரு வார்த்த கூட பேசல, என் மேல அப்படி என்ன கோவம்” என்றேன் நான்

அவள் தலையை குன்னிந்தபடி இருக்க நான் அவள் அருகில் நெருங்கி சென்று “என்ன லதா, வீட்ல ஏதாவது ப்ராப்ளமா” என்றேன். அவள் மெல்ல தலையை நிமிர்த்தி “உனக்கு என்னப்பா, பெரிய பெரிய ஆளுங்களோட ப்ரெண்ட்ஷிப்லாம் கெடச்சிருக்கு, என்ன பத்தியெல்லாம் ஏன் நீ கவலப்படுற” என்று மட்டும் கூறிவிட்டு மீண்டும் தலை குனிந்து கொண்டாள்.

நான் கொஞ்சம் சிரித்தபடி அவள் அருகே நெருக்கமாக சென்று “ஏய், என்ன நான் ராதா கூட பழகுறது உனக்கு புடிக்கலையா” என்றேன் அவள் சட்டென “ராதா எனக்கும் ப்ரெண்டுதான் நீ அவ கூட பழகுறத ஒன்னும் நான் சொல்ல்ல, அவங்க அக்கா கூடலாம் நீ சுத்துறியாமே” என்றாள்.

“அட லூசு அவங்க அக்கா ஒரு ப்ராப்லதுல இருக்கும்போது நான் ஹெல்ப் பண்ணேன், அதனால எனக்கு சின்னதா ஒரு ட்ரீட் கொடுத்தாங்க அதுக்காக ரெண்டு பேரும் வெளியில போய்ருந்தோம் அவ்வளவுதான்” என்றதும் அவள் மீண்டும். “ஓ ட்ரீட் கொடுக்கிறவங்க விடிய விடிய கொடுப்பாங்களா” என்றாள்,

இது எனக்கு கொஞ்சம் அதிர்ச்சியை ஏற்படுத்தியது. இந்த விஷயம் இவளுக்கு எப்படி தெரியும் என யோசித்தபடி, “என்ன சொல்ற இது உனக்கு யார் சொன்னா” என்றேன் நான்.


அன்னைக்கு ஈவ்னிங்க் உங்க வீட்டுக்கு வந்தேன், நீ இல்லை நைட்டு 8 மணி வரைக்கும் வெய்ட் பண்ணி பாத்துட்டு ராதாவுக்கு போன் பண்ணா அவ நீயும் அவ அக்காவும் வெளியில் போனதா சொன்னா” என்று நிருத்தினாள்.

என் மனதில் சில நொடி நேரத்தில் சிந்தித்து “ஓ அப்படியா, ஆமா லதா, நானும் அவங்களும் வெளியில போனோம் போன எட்த்துல கார்ல கொஞ்சம் பிரச்சனை ஆகி அங்கேயே இருந்துட்டு காலைல வரும்படி ஆகிடுச்சு, அத நீ இப்படி எடுத்துப்பனு நான் நெனைக்கல” என்று கூறியதும், அவள் என் கண்களை பார்த்தாள்.

“வேற ஒன்னுமில்லையே” என்றாள். “வேற என்ன” என்று நான் சிரித்துக் கொண்டே கேட்க அவள் கண்ணில் லேசான கண்ணீர் துளிர்த்தது.


“ஏ லதா ஏன் அழற” என்று நான் கேட்க அதற்குள் பஸ் வந்துவிட்ட்து இருவரும் ஏறிக் கொண்டோம்,

பஸ்ஸில் அவள் ஏதும் பேசாமல் வந்தாள். அன்று முழுவதும் லதாவை பற்றிய சிந்தனையிலேயே கழிந்த்து. ஏன் இவள் இப்படியெல்லாம் பேச வேணும், பய புள்ள நம்மல லவ் பண்றாளோ என்று கூட தோனியது.


அடுத்த நாள் கல்லூரிக்கு நான் முதலிலேயே சென்று விட்டேன், லதாதான் எனக்கு பிறகு வந்தாள். அன்று நாங்கள் இருவருமே முதலில் வந்துவிட்டோம்.

வகுப்பில் வேறு யாருமே இன்னும் வரவில்லை, நான் உட்கார்ந்திருந்த பெஞ்சுக்கு முன் இருந்த பெஞ்சில் லதா உட்கார்ந்தாள். வழக்கமாக என் அருகில் அவள் உட்காருவதுதான் வழக்கம், அதனால் நான் எழுந்து அவள் அருகில் சென்று உட்கார்ந்தேன்.

அவள் கொஞ்சம் நகர்ந்தாள். நானும் நகர்ந்து அவள் அருகே சென்றேன். பெஞ்சின் கடைசி வரை இப்படியே செல்ல விளிம்பிலிருந்து அவள் விழப்போன நேரம் அவள் இடுப்பை அப்படியே வளைத்துப் பிடித்து மீண்டும் பெஞ்சில் உட்கார வைத்தேன்.


அவள் கொஞ்சம் சிரிப்பும் வெட்கமுமாக உட்கார்ந்தாள். நான் அவள் முகத்தையே உற்று கவனிக்க அவள் வெட்கத்துடன் முகத்தை திருப்பிக் கொண்டாள். பெஞ்சின் மேல் இருந்த அவள் கையின் மேல் என் கையை வைக்க அவள் படக்கென்று கையை எடுத்துக் கொண்டாள்,


முகத்தை லேசாக மூடியிருந்த அவள் கூந்தலை விலக்கிவிட்டு அவள் முகத்தை பார்க்க அவள்வெட்கத்துடன் அங்கிருந்து எழ முயல நான் அவள் கையை பிடித்து இழுக்க அதே வேகத்தில் திரும்பி என் மடியின் மேல் வந்து விழுந்தாள்.

முகத்தை மறாய்த்திருந்த அவள் கூந்தலை தள்ளிவிட்டு அவளை பார்க்க அவள் கண்களை மூடிக் கொண்டு இருந்தால். நான் மெல்ல அவள் உதட்டின் அருகே என் உதட்டை கொண்டு செல்ல என் மூச்சுக் காற்று அவள் முகத்தில் பட்ட்தை உணர்ந்தவள் கண்ணை திறந்து பார்த்து என் முகத்தை ஒரு கையால் லேசாக தள்ளிவிட்டாள்.

நான் மீண்டும் அவள் முகத்தின் அருகே என் முகத்தை கொண்டு செல்ல அவள் கைகளால் தன் முகம் முழுவதையும் மூடிக் கொண்டாள்.


நான் விடாப்பிடியாக அவள் கைகளை நீக்கிவிட்டு அவள் உதட்டின் அருகே என் உதட்டை கொண்டு செல்ல அவள் வெட்கத்தில் கண்களை மூடிக் கொண்டு என் முத்த்தை எதிர் பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள்.

நான் மெல்ல அவள் உதடுகளில் என் உதடுகளை பொருத்தும் நேரம் தூரத்தில் யாரோ வரும் சத்தம் கேட்டு இருவரும் விலகினோம்.




No comments:

Post a Comment