Thursday 26 November 2015

விஜயசுந்தரி 5

அடுத்த நாள் காலை. . . அன்றும் நான் உடைகள் ஏதும் அணியாமல் அம்மனமாகவே எழுந்தேன், அவள் குளித்து முடித்து சமையலையும் முடித்திருந்தாள்.

நான் என் பூலை ஆட்டிக் கொண்டே பெட்ரூமிலிருந்து வெளியே வந்தேன். என் எதிரே காபியுடன் மீனா வந்து நின்றாள், காபியை நான் வாங்கி குடித்துக் கொண்டிருக்கும் நேரம் அவள் தன் கையால் என் பூலை பிடித்து உறுவிக்கொண்டிருந்தாள், நான் அவளை பார்த்து கண்ணடிக்க “டேய் வேணாம், இப்பத்தான் குளிச்சேன், என்னால இன்னொரு தடவ குளிக்க முடியாது, ஒழுங்கா போய் குளிச்சிட்டு வா” என செல்லமாக என்னை திட்டி பாத்ரூமுக்குள் தள்ளி கதவை சாத்தினாள்.


நான் குளித்துவிட்டு வெளியே வந்து என் உடைகளை தேடினேன், மீனா “என்ன ட்ரெஸ் தேடுறியா, இன்னும் ஒரு நாள் தான் என் கூட் இருக்கப் போற இப்படியே இருந்துடு எனக்கு ரொம்ப புடிச்சிருக்கு” என்று என் பூலை பிடித்து கொண்டு என்னை கெஞ்சினாள்,

நானும் அப்படியே உட்கார்ந்து சாப்பிட ஆரம்பித்தேன், அன்றும் வழக்கம்போல் அவளை மூடு வரும்போதெல்லாம் இழுத்து போட்டு அம்மனமாக ஏழெட்டு முறை ஓத்தேன், அவளும் எத்தனை முறை ஓத்தாலும் கொஞ்சம் கூட அசராமல் கூதி காட்டி படுத்தாள்.

மூன்றாம் நாள் அன்று மாலை எப்படியும் லதா வந்து விடுவாள் என்பதால் நான் அவளை தொடர்ந்து மதியம் வரை 5 முறை ஓத்து தள்ளினேன்

அவள் மிகுந்த உற்சாகத்தோடு இருந்தாள் ஆனால் மாலை நான் புறப்படும் நேரம் என்னை கட்டிக் கொண்டு தம்பி அழுதாள் “இதுக்கப்புறம் இந்த மாதிரி சான்ஸ் எப்ப கிடைக்குமோ” என புலம்பினாள். “கவலப்படாத மீனு, நான் அதுக்கும் கூடிய சீக்கிரம் ஒரு பிளான் யோசிக்கிறேன்” என கூறி விட்டு என் வீட்டுக்கு கிளம்பினேன்.

அடுத்த நாள் கல்லூரியில். . . . லதாவும் ராதாவும் எனக்கு முன்பாகவே வந்திருந்தார்கள். என்னை பார்த்ததும் லேசான புன்னகையுடன் ராதா ஆரம்பித்தாள் “என்னடா, மூனு நாளா, காலேஜ் வரல” என்றாள், லதாவும் அவள் பங்குக்கு “நான் கம்ப்புக்கு கூப்பிட்டப்ப வரல, அப்ப மூனு நாளா என்னடா பண்ண” என்றதும் என் மந்துக்குள் “உம்கம்மாளதாண்டி போட்டு ஓத்துக்கிட்டிருந்தேன்” என கூற நினைத்தேன் ஆனால் “வீட்ல கொஞ்சம் வேலை இருந்துச்சி அதான் வர முடியல” என கூறி தப்பித்தேன்,

வகுப்புகள் முடிந்ததும் எல்லோரும் கிளம்பினோம். லதா என்னையும் ராதாவையும் அவள் வீட்டிற்க்கு வரும்படி அழைத்தாள், லதா கேம்ப் சென்று வந்த அசதியால் வரவில்லை, நான் மட்டும் அவளுடன் காரில் சென்றேன்.

அது ஒரு பெரிய அரண்மனை போன்றா பங்களா, அதை பார்த்தவுடன் எனக்கு லதா மீது கொஞ்சம் வியப்பாக இருந்தது. இவ்வளவு பெரிய பணக்காரி கொஞ்சம் கூட அந்த பந்தாவே இல்லாம் ரொம்ப சாதாரணமா இருக்காளாஎ என வியந்தேன், லதா தன் ஸ்டிக்கை ஊன்றியபடி காரிலிருந்து இறங்கி என்னை வீட்டிற்க்குள் அழைத்து சென்றாள் இல்லை இழுத்து சென்றாள்.

அவ்வளவு பெரிய வீட்டை பார்த்ததும் எனக்கு உள்ளே செல்லவே தயக்கமாக இருந்தது. இருவரும் உள்ளே சென்றோம். எதிரே ஒரு வேலை ஆள் வந்து அவள் முன் நின்றான் லதா தன் செருப்புகளை கழட்டி விட்டாள் அந்தாள் அவற்றை சுத்தமாக துடைத்துவிட்டு மீண்டும் அவள் முன் வைத்தான், லதா அவற்றினை மாட்டிக் கொண்டு உள்ளே சென்றாள்.

என்னை அங்கிருந்த சோபாவில் உட்கார சொல்லிவிட்டு ஒரு வேலையாளை அழைத்தாள் எனக்கு ஆப்பிள் ஜூஸ் கொடுக்க சொல்லிவிட்டு எதிரே இருந்த போனை எடுத்து யாரிடமோ ஏதோ சொன்னாள், கொஞ்ச நேரத்தில் எனக்கு இடது புறம் இருந்த அறையில் இருந்து 40 வயது மதிக்க தக்க ஒரு பெண் அவள் தான் லதாவின் அம்மாவாக இருக்கும்,

வந்தாள் அவளிடம் பணக்கார தோரணை தெரிந்தது. கழுத்து நிறைய நகைக்க் கடை விளம்பர மாடல் போல் ஏகப்பட்ட நகைகளை அணிந்திருந்தாள், தூங்கும்போது கூட நகையோடத்தான் தூங்குவா போல், வந்தவள் என்னை பார்த்து லேசான புன்முறுவலுடன் “வாப்பா, லதா எப்பவும் உன்ன பத்திதான் சொல்லிக்கிட்டிருப்பா, என்னோட் பெஸ்ட் ப்ரெண்டு, என்ன கீழ விழாம தாங்கி புடிச்சான் அப்படி இப்படினு ஒரே புகழ்ச்சிதான்” என்றதும்

நான் லதாவை பாத்தேன். “எல்லார் கிட்டயும் சொல்லித்தயா” என்றேன், “நீ சும்மா இருடா, உனக்கு இன்னொரு முக்கியமான ஆள அறிமுகம் செஞ்சி வைக்கனும்” என கூறி மீண்டும் போனை எடுத்தாள்.

சில நிமிடங்களில் எனக்கு ஜூஸ் கொடுக்கப்பட்டது, நான் அதை குடித்துக் கொண்டிருக்கும் நேரம் லதா ஆவலுடன் என்னை பார்த்து முத்து அங்க பாரு என காட்ட நான் அவள் கை காட்டிய் திசையில் பார்த்தேன், எனக்கு நேர் எதிரே மாடியில் இருந்து இறங்கிய படிகளில் ஒரு தேவதை இறங்கி வந்து கொண்டிருந்தாள்.

படையப்பா பட்த்தில் நீலம்பரியை காட்டும்போதெல்லாம் பிண்ணனியில் ஒரு இசை வரும் அது அந்த கேரக்டரை ரொம்பவும் கெத்தாக காட்டும், இவள் படியில் இறங்கி வரும்போதும் எனக்கு அந்த மியூசிக் கேட்ட்து, வெளியில் இல்லை என் மனதில், என்ன கொடும சார் இது.


முதல்ல விஜிய பார்க்கும்போது அவ அழகியா தெரிஞ்சா, அப்புறம் சுந்தரிய பார்க்கும்போது விஜிய விட அவ அழகா தெரிஞ்சா, அப்புறம் லதாவ பார்க்கும் போது விஜி சுந்தரி ரெண்டு பேரவிட அழகா தெரிஞ்சா, ஆனா இவள பார்க்கும் போது இதுவரைக்கும் பார்த்த விஜி சுந்தரி, லதா, ராதா, மீனா இவங்க எல்லாரையும் தூக்கி சாப்பிடுர அளவுக்கு அழகா தெரியுறா,

‘மச்சி ஓத்தா இவள ஓக்கனும், இல்ல இவள ஓத்தவன் பூல தொட்டு கும்ப்டனும்’ னு என் நண்பன் சொன்னது என் காதில் ஒளித்த்து. இவள எல்லாம் ஓத்து பெத்தாங்களா, இல்ல ஆர்டர் கொடுத்து செஞ்சாங்களா, இப்படியெல்லாம் என் மனம் புலம்பும் புலம்பலில் இருந்தே அவள் எவ்வளவு அழகாக் இருந்திருப்பாள் என எல்லோருக்கும் புரிந்திருக்கும், அழகி போட்டிக்கு இவள் போனா, போட்டியே இல்லாம செலக்ட் ஆகிடுவா.


அப்படிபட்டவள் மிகவும் ஒய்யாரமாக நடந்துவரும் படிக்குக்கூட வலிக்காதவாறு மிகவும் மெதுவாக படியில் இருந்து இறங்கி வந்தாள். வந்தவள் எனக்கு நேராக இருந்த சோஃபாவில் உட்கார்ந்து கால் மேல் கால் போட்டுக் கொண்டு ராதாவை பார்த்தாள். “அக்கா, இவன் தான் முத்து என் காலேஜ் ப்ரெண்ட்” என அவளுக்கு அறிமுகம் செய்து வைத்தாள். நான் ஆர்வக்கோலாரால் அவளுக்கு என் கையை நீட்டி, “ஹலோ” என்றேன்.

அவளோ என்னை சட்டை செய்யாமல் “ராதா காலேஜ் ப்ரெண்டுனா காலேஜ்லயே விட்டுடு வரணும், தேவையில்லாம வீட்டுக்குல்லாம் கூட்டி வராத” என கூறிவிட்டு எழுந்து வெளியே கிளம்பி விட்டாள். எனக்கு முகத்தில் அடித்த்து போல் இருந்த்து.


ராதா என் அருகில் வந்தாள், “டேய் முத்து, கோவிச்சிக்காத்டா, அவ இப்படித்தான் மூடி டைப் யார் கிட்டயும் சரியா பேச மாட்டா, நீ ஒன்னும் தப்பா எடுத்துக்காத்டா” என் கெஞ்சினாள், “பரவால்லப்பா” என் கூறிவிட்டு நான் கிளம்பினேன். ஆனால் என் மனம் புகைய ஆரம்பித்த்து. “ஒத்தா, புண்ட மவளே, பணத் திமிருலயா ஆடுற, ஒம்மாள உன்ன இழுத்து போட்டு ஓக்கல, என் பேர மாத்திக்குறேண்டி,” என்று மனதுக்குள் முடிவெடுத்தேன்.

அவள் பெயரை கூட ராதா சொல்லவில்லை. கடும் கோவத்துடன் அசிங்கத்துடனும் வீட்டிற்கு வந்தேன்,


காம்பவுண்டுக்குள் நுழையும்போதே எதிரே விஜி வந்தாள், “என்னடா ரொம்ப சோகமா இருக்க” என்றாள். “ஒன்னுமில்ல விஜி” என கூறிவிட்டு நகர நினைக்கயில் “டேய் இன்னைக்கு எங்க வீட்ல யாரும் இருக்க மாட்டாங்க, எல்லாரும் ஊருக்கு போறாங்க, நைட்டு நீ வரியாடா” என்றாள்.

எனக்கு அவளை போடும் எண்ணம் இல்லை ஆனாலும் பாவம் புள்ள ரொம்ப நாள் கழிச்சி கூப்பிடுது, “சரி விஜி வரேன்” என்று கூறிவிட்டு வீட்டிற்க்குள் சென்றேன்.


இரவு 11 மணி எல்லோரும் தூங்கியிருந்தார்கள், நான் மெல்ல என் வீட்டு கதவை திறந்து கொண்டு வெளியே வந்தேன். எதிரே இருந்த விஜியின் வீட்டு கதவை தட்ட ஒரே தட்டில் கதவை திறந்தாள் விஜி, “என்னடி தூங்காம கதவு பக்கத்துலயே நின்னுக்கிட்டு இருந்தியா” என்றேன்.

“ஆமாண்டா சீக்கிரம் உள்ள வா” என என் கையை பிடித்து உள்ளே இழுத்து கதவை தாழிட்டாள். உள்ளே சென்றேன். நேராக பெட்ரூமுக்கு சென்றேன், அங்கு எனக்கு ஆச்சர்யம் காத்திருந்த்து.


ஆம் உள்ளே சுந்தரி உட்கார்ந்திருந்தாள். “ஹாய் சுந்தரி குட்டி, நீ இங்க என்னடி பண்ற” என்று அவள் அருகே உட்கார்ந்தேன். “ம் ... விஜிக்கு காவலா அவங்கம்மா அவ கூட என்ன படுத்துக்க சொன்னாங்க” என்றாள். “அட்டா என்ன ஒரு காமடி” என சிரித்துவிட்டு அவள் காய்களை மார்போடு சேர்த்து அழுத்தினேன், அவள் என் கைகளை தட்டிவிட்டு, “உன் வேலையெல்லாம் விஜிகிட்ட வச்சிக்க, நான் திருந்திட்டேன்” என்றாள்.

“அட, பண்ரதெல்லாம் பண்ணுவிங்க, அப்புறம் திருந்திடுவீங்க” என நான் சிரித்துக் கொண்டே கூறிவிட்டு எனக்கு முன்னால் நின்று கொன்டிருந்த விஜியின் இரண்டு காய்களையும் கொத்தாக பிடித்து அழுத்தினேன். அவள் சிரித்துக் கொண்டே அவள் கைகளால் பேண்டுக்குள் விறைத்து நின்ற என் பூலை கைகளால் அழுத்திவிட்டாள்.


கொஞ்ச நேரம் காயடித்த பின்னர், அவள் நைட்டியை மேலே தூக்கினேன், கீழெ கறுப்பு நிற பாவாடையும், மேலே கறுப்பு நிற பிராவும் அணிந்திருந்தாள். வேண்டுமென்றே சுந்தரியின் முன்னாலேயே விஜியின் ஆடைகளை கழட்டி அம்மணமாக்கி நானும் என் ஆடைகளை கழட்டினேன், விஜியை படுக்க வைத்து என் பூலால் அவள் புண்டை பருப்பை மத்தை வைத்து கடைவது போல் கடைந்தேன், அவள் உணர்ச்சி பெருக்கில் முனகினாள். 


சுந்தரியின் முன்னாலேயே விஜியின் ஆடைகளை கழட்டி அம்மணமாக்கி நானும் என் ஆடைகளை கழட்டினேன், விஜியை படுக்க வைத்து என் பூலால் அவள் புண்டை பருப்பை மத்தை வைத்து கடைவது போல் கடைந்தேன், அவள் உணர்ச்சி பெருக்கில் முனகினாள்.

நான் கீழெ என் பூலால் அவள் புண்டையை தேய்த்துக் கொண்டே மேலே அவள் முலைக்காம்பில் என் உதடுகளை வைத்து சப்பிக்கொண்டிருநதேன்.

விஜிக்கு இன்னும் கொஞ்சம் சூடேறியது. அவள் முனகலும் அதிகமானது. பின் மெல்ல என் பூலை அவள் புண்டைக்குள் நுழைத்தேன். ஏற்கனவே நான் தேய்த்த்தில் சூடாகி அவள் புண்டை ஈரமாக இருந்த்தால் நன்றாக வழுக்கிக் கொண்டு உள்ளே சென்றது.

மெல்ல வெளியே இழுத்து நன்றாக் ஓங்கி ஒரு குத்து குத்தினேன், விஜி “ஆ ஆ ஆ” என க்த்தினாள், நான் வேகமாக் இடிக்க ஆரம்பித்தேன். சுந்தரியை கவனித்தேன், கிட்ட்தட்ட அவளும் சூடாகி இருக்க வேண்டும்.


விஜியின் புண்டைக்குள் என் பூல் பிஸ்டன் போல் வேகமாக இடித்துக் கொண்டிருக்க திரும்பி பார்த்தேன், என் பின்னால் சுந்தரி எல்லாவற்றையும் அவுத்து போட்டுவிட்டு நிரவாணமாக என் பின்னால் இருந்து என் குண்டியை தடவிக்கொண்டு தன் புண்டையில் விரல் விட்டு நோண்டிக்கொண்டிருந்தாள்.

அவளை அப்படியே விஜிக்கு அருகில் படுக்க வைத்து விஜியின் புண்டையில் இருந்த என் பூலை எடுத்து அவள் புண்டையில் வைத்து வேகம் குறையாமல் இடித்தேன், நீண்ட நாட்கள் கழித்து அதுவும் எடுத்த எடுப்பிலேயே வேகமாக இடித்த்தால் அவளுக்கு வலியெடுத்திருக்கும், ரொம்ப சத்தமாக கத்திக் கொண்டிருந்தாள்.
நான் அதை கண்டு கொள்ளாமல் வேகமாக இடித்து ஓத்துக் கொண்டிருந்தேன், கொஞ்ச நேரத்தில் அவளுக்கு வந்து ஊத்தியதும் அப்படியே என் சுண்ணிய எடுத்து விஜியின் புண்டைக்குள் நுழைத்து அடித்தேன்.

அவள் தன் கைகளால் என் இடுப்பை தடவிக்கொண்டே இருக்க அது எனக்கு இன்னும் கொஞ்சம் சூடாக்கியது, வேகமாக இடித்தேன், எனக்கு வருவது போல் இருக்கவே படக்கென்று எடுத்து சுந்தரியின் புண்டியக்குள் நுழைத்து இரண்டு மூன்று முறை இடித்ததுமே வந்து ஊற்றியது.

அப்படியே இருவருக்கும் நடுவில் படுத்துக் கொண்டேன். ஒரு கையால் விஜியின் காயையும், இன்னொரு கையால் சுந்தரியின் காயையும் பிடித்து கசக்கினேன்,

அறை மணி நேரம் கழித்து என் உடைகளை மாட்டிக் கொண்டு வெளியே வந்தேன், அவர்கள் இருவரும் அப்படியே தூங்கிப் போய் இருந்தார்கள். நான் நேராக பாத்ரூம் சென்று என் பூலை நன்றாக கழுவிக் கொண்டு வெளியே வந்தேன்

எதிரே உமா இப்போது அவள் 7 மாத கர்பிணி, “என்ன முத்து பாத்ரூம் போய்ட்டு வரியா” என்றாள் கொஞ்சம் நக்கலாக, நானும் வேணும் என்றே, “இல்லக்கா, கையடிச்சி ஊத்திட்டு வரேன்” என்றதும் அவள் கொஞ்சம் சோகமாய் “பாவம் புள்ள ரொம்ப காஞ்சிப்போய் இருப்ப, சரி வா” என்று என்னை பாத்ரூமுக்குள் இழுத்துச்சென்றாள். உள்ளே சென்றதும் என் லுங்கியை கழட்டி கதவின் மேல் போட்டுவிட்டு அப்படியே என் முன் முட்டி போட்டு உட்கார்ந்தாள்,

கொஞ்சம் கஷ்டப்பட்டுதான் உட்கார்ந்தாள். என் பூலை கையால் பிடித்து உறுவி விட்டாள், பின் மெல்ல தன் வாய்க்குள் விட்டு சப்பத்தொடங்கினாள்.


எனக்கு சுகமாக இருந்தாலும் கர்பமாக இருக்கும் போது கஷ்டப்படுத்துவது பிடிக்கவில்லை, அதனால் அவள் சப்பத்தொடங்கிய கொஞ்ச நேரத்திலேயே அவளை எழுப்பினேன்,

“என்னடா என்னாச்சி” “ஒன்னுமில்லக்கா, நீங்க இப்படி கஷ்டப்பட்டு ஒன்னும் நான். . . “ நான் சொல்லி முடிக்கும் முன்பே, “டேய் எனக்கொன்னும் கஷ்டமில்லடா, மலடினு என்ன யாரும் திட்டாம என் வயித்துல உன் புள்ளய கொடுத்திருக்க, என் புருஷனவிட நீதாண்டா எனக்கு முக்கியம்” என்று கண்கள் கலங்க கூறினாள்.

எனக்கும் கண்கள் கலங்கிவிட்ட்து. இப்படிபட்டவளை கஷ்டப்படுத்தி சுகம் காண என் மனம் விரும்பவில்லை, அவளை அழைத்துக் கொண்டு வெளியே வந்து விட்டேன்.


இனி நம் கதையிலும் இவள் வரமாட்டாள். 


பொழுது விடிந்த்து, அடுத்த நாள் சனிக்கிழமை கல்லூரி விடுமுறை அதனால் வீட்டில்தான் இருந்தேன், காலை சாப்பாட்டை முடித்துவிட்டு டி.வி பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன். 11 மணி இருக்கும் விஜி என் வீட்டு வாசலில் வந்து நின்றாள்.

“என்னக்கா” , “பக்கத்து தெரு குழாயில தண்ணி வருது வா, போய் புடிச்சிக்கிட்டு வரலாம்” என்றாள். “ஏன் நைட்டு நான் ஊத்துன தண்ணி போதலையா” என்றதும் சுற்றும் முற்றும் பார்த்துவிட்டு தன் கையால் இருந்த குடத்தால் என்னை அடிக்க ஓங்கினாள்,

நான் அவளிடம் இருந்து தப்பி ஒரு குட்த்துடன் அவளுடன் கிளம்பினேன். நைட்டியுடன் விஜி முன்னால் செல்ல நான் அவள் பின்னாலேயே சென்றேன்.


விஜி வெரும் நைட்டி மட்டும்தான் அணிந்திருக்கிறாள் என்பதை அவளின் பின்புறம் காட்டியது. நைட்டி அவள் குண்டிப்பிளவில் அடிக்கடி மாட்டி விலகியது. “விஜி, உள்ள ஜட்டி போடலையா” என்றேன் மெதுவான குரலில், “ரொம்ப முக்கியம், வாடா” என்றாள் அவள், “சொல்லு விஜி, ஜட்டி போடலதான” என்றேன் மீண்டும். “ஆமா, போடல, அதுக்கென்னடா இப்ப” , எரிச்சலும் வெட்கமும் கலந்த குரலில் அவள் சொல்ல,

“இப்ப இந்த இட்த்துலயே உன் நைட்டிய தூக்கிட்டு அப்படியே உன்ன குனிய வச்சி ஓத்தா, எப்படி இருக்கும்” என்று அவளை வெருப்பேத்தினேன். “டேய் வேணா, நான் ஜட்டி வேற போடல, நீ ஏதாவது உளறி நைட்டிய ஈரமாக்கிடாத, மூடிகிட்டு வா” என்றாள் விஜி. “நான் நல்லா மூடிகிட்டுதான் இருக்கேன், நீதான் ஜட்டிகூட போடாம இருக்கே”என்றதும் அவள் என்னை அடித்துவிடுவது போல் திரும்பி முறைத்தாள்.
இருவரும் குழாய்க்கு வந்து சேர்ந்தோம், அட்ட்டா, இந்த இட்த்த இதுவரைக்கும் நாம நோட் பண்லயே என மனம் அடித்துக் கொண்ட்து. ஆண்டிகள் எல்லோரும் நைட்டியிலும் புடவையிலும் தண்ணீர் பிடித்துக் கொண்டிருந்தனர். நைட்டி போட்ட ஆண்டிகள் குனியும் போது கழுத்து வழியே அவர்கள் காய் தரிசனமும், புடவை கட்டிய அண்டிகளின் சைடு வழியே ஜாக்கெட்டுக்குள் காய் தரிசனமும் கிடைத்த்து,

இவ்வளவு நாளா இத விட்டுட்டோமே, என மனம் ஏங்கியது, விஜி இதை நோட் பண்ணி விட்டு என் அருகில் வந்தாள், “என்னடா, ஒரே காய் தரிசனமா” என்றாள் நக்கலாக, நானும் “அய்ய்யோ, என்ன விஜி இப்படி அசிங்கமா பேசுற”என்றதும் அவள் அதிர்ச்சியுடன் “டேய் நீ எப்படா நல்லவனான” என்று சிரித்தாள்.


குழாயடியில் குட்த்தை வைத்துவிட்டு நான் விஜியை கலாய்த்துக் கொண்டு ஒரு ஓரமாக நின்ன்று கொண்டிருந்தேன், எங்கள் இருவரையும் யாரும் தப்பாக நினைக்கவே மாட்டார்கள், நான் அவளை அக்கா என்றே அழைப்பேன், அவளும் என்னை விட பெரியவள் என்று எல்லருக்கும் தெரியும், அதனால் அவளுடன் தைரியமாக ரோட்டிலேயே நின்று கடலை போட்டுக் கொண்டிருந்தேன்.

அங்கு அதிகம் பெண்களே இருந்தனர். அப்போது ஒரு ஹோண்டா சிட்டி கார் கறுப்பு வண்ணம் பளபளவென்று அந்த சாலைக்குள் நுழைந்த்து. நான் நிற்க்கும் இட்த்திற்க்கு கொஞ்சம் தள்ளி அந்த கார் நின்றது, சன் கன்ட்ரோல் பிலிம் ஒட்டிய கண்ணாடிக் கதவு திறந்த்து, மீண்டும் என் மனதில் படையப்பா நீலாம்பரிக்கு கொடுக்கும் பிண்ணனி இசை கேட்டது.


ஆம் காருக்குள் இருந்து இறங்கியது ராதாவின் அக்காதான். இறங்கியவள் கதவை மூட அவள் புடவையின் முந்தானை கதவில் மாட்டிக் கொண்டது, இவள் இறங்கிய அடுத்த நொடி டிரைவர் காரை ஓட்டிச்செல்ல இவள் புடவை காரில் மாட்டி அவிழ்ந்த்து. வேகமாக சுற்றி விடப்பட்ட பம்பரம் போல் சுற்றி கீழெ விழுந்தாள்,

கார் நிற்காமல் போய்விட்ட்து, காரணம் காரின் நிறமும் கறுப்பு, இவள் புடவையின் நிறமும் கறுப்பு. பாவாடை ஜாக்கெட்டுடன் கீழே விழுந்தவள் தன் கைகளால் மார்பை மூடியபடி எழுந்து கார் டிரைவரை நிற்க்கும்படி கத்த கார் சென்று கொண்டே இருந்த்து, அங்கிருந்த பெண்கள் எல்லாரும் கத்திக் கொண்டு ஓடிவந்தனர். நான் சும்மா இருப்பேனா, ஒரே ஓட்டம் ஓடி அவள் அருகில் நின்று என் சட்டையை கழட்டி அவள் மீது போட்டுவிட்டு அருகில் இருந்த ஒரு சிறுவனின் சைக்கிளை எடுத்துக் கொண்டு பறந்தேன்.


ஒரு திருப்பத்தில் கார் நிற்க நான் அதை மடக்கி நடந்தவற்றை கூறி புடவையை எடுத்துக் கொண்டு திரும்பி வந்தேன். கார் என் பின்னாலேயே வந்த்து. புடவையை அவளிடம் கொடுத்தேன்.

அவள் அதை அப்படியே தன்னை மூடிக்கொண்டு டிரைவரின் அருகே கோபமாக வந்து நின்றாள் டிரைவரோ மிகவும் பதற்றத்துடன் “மேடம் சாரி மேடம் புடவை மாட்ட் . . .” அவர் கூறி முடிக்கும் முன் பளார் என்று அவர் கன்னத்தில் ஒரு அறை விழுந்த்து. “ப்ளெடி பூல்” என்று கத்திவிட்டு அவமானத்துடன் என்னை பார்த்தாள், “மேடம் எங்க வீடு பக்கத்துலதான் வந்து சேரிய கட்டிக்கிட்டு போயிடுங்க” என்றேன்.


அவள் எதுவும் பேசாமல் காரில் ஏறிக்கொண்டு என்னை பார்த்தாள், நானும் முன் சீட்டில் ஏறிக்கொண்டேன்.


கார் எங்கள் காம்பவுண்ட் அருகே நின்றது விஜி காரின் பின்னாலேயே வந்துவிட்டாள். எங்கள் வீடில் யாரும் இல்லை அதனால் கதவை திறந்து அவளை உள்ளே போக சொல்லிவிட்டு நான் நல்ல பிள்ளையாய் வெளியே நின்றேன்.

விஜி என் முன் வந்து நின்று “யாருடா, உனக்கு தெரிஞ்சவங்களா” என்றாள், நான் :ஆமா, என் ப்ரெண்டோட அக்கா”என்றேன். சில நொடிகளில் அவள் அழகாக சேலையை கட்டி முடித்து கதவை தட்ட நான் திறந்து விட்டேன். எனக்கு முன் பாக வந்தவள். என் சட்டையை கொடுத்துவிட்டு என்னை பார்த்தாள், அவள் கண்கள் லேசாக கலங்கி இருந்தது.

நான் வாங்க என்பது போல் கையை காட்ட அவள் என்னையே உற்று பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள், பின் “தேங்க்ஸ்”என்று மட்டும் சொன்னாள் நான் பதிலுக்கு “பரவாயில்லங்க, நீங்க ராதாவோட ப்ரெண்டு உங்களுக்காக இது கூட செய்யலனா எப்படி” என்றேன் நான். “பை த வே ஐ அம் அனிதா” என்று அந்த தேவதை கையை நீட்ட எனக்கு லேசான உதறல். 



No comments:

Post a Comment