Saturday 28 November 2015

விஜயசுந்தரி 11

அடுத்த நாள் நான் கல்லூரிக்கு செல்வதற்க்காக பஸ் ஸ்டாண்டிற்க்கு வந்து நின்றேன். நீண்ட நேரமாக பஸ் வரவில்லை,

அதே நேரம் என் செல் ரிங்க் ஆனது, அது அனிதாவிடமிருந்து வந்த கால், “ஹலோ முத்து, நாளைக்கு நீ ஃப்ரீயாடா”என்றாள் ஹனி,


“என்ன மேடம் சொல்லுங்க நாளைக்கு சனிக்கிழ்மை, காலேஜ் லீவுதான்” என்றேன் நான்.

“அப்படினா, நாம அன்னைக்கு போன அந்த கெஸ்ட் ஹவுஸ்க்கு நாளைக்கும் போகலாமா” என அவள் கேட்க என் கண் முன்னே குமரன் வந்து போனான்,

“மேடம் நாளைக்கு என் கூட என் ப்ரெண்டும் அவனோட ஒரு பொண்ணும் வருவாங்க, உங்களுக்கு ஓகேவா”என்றதும் அவள் “ஓ அப்படியா, இட்ஸ் ஓகே முத்து, கூட்டி வா, நமக்கும் ஒரு கம்பெனி இருக்குமே” என சிரித்தபடி கூற நான் சரியென கூறி காலை கட் செய்தேன்.



கல்லூரிக்கு சென்றதும் குமரனை தேடி பிடித்து அவனிடம் நாளை அந்த பெண்ணை கூட்டிக் கொண்டு வழக்கமாக செல்லும் பஸ் ஸ்டாப்பிற்க்கு வந்துவிடும்படி சொல்ல அவனும் மிகவும் உற்ஜாகமாய் தலையசைத்தான். 


அடுத்த நாள் காலை நான் பஸ் ஸ்டாப்பில் வந்து காத்திருக்க குமரனும் சத்யாவும் வந்து சேர்ந்தார்கள்.

குமரன் சத்யாவிற்க்கு என்னை அறிமுகம் செய்து வைத்தான். சத்யா ஒரு ஸ்மைல் மட்டும் செய்துவிட்டு தன் முகத்தை துப்பட்டாவால் மூடிக் கொண்டாள்.

கொஞ்ச நேரத்தில் அனிதாவின் கார் வந்து நிற்க்க நான் முன் சீட்டிலும் சத்யாவுடன் குமரன் பின் சீட்டிலும் ஏறிக் கொண்டான்.

கார் கிளம்பி ஈ.சி.ஆர் சாலையில் செல்ல தொடங்கியது. அனிதா என்னை பார்த்து குமரனையும் சத்யாவையும் காட்டி கண்ணடித்தாள்.

குமரன் சத்யாவை தன் தோளில் சாய்த்துக் கொண்டு படுக்க வைத்திருந்தான்.

நானும் அனிதாவை பார்த்து லேசாக சிரித்தேன். காரை முதலில் அங்கு இருக்கும் ஒரு தீம் பார்க்கிற்க்குள் கொண்டு சென்றாள்.

நாங்கள் நால்வரும் நன்றாக சுற்றி எல்லா ரைடுகளிலும் விளையாடி மகிழ்ந்தோம், மதியம் 2 மணி வரை அங்கே கழித்துவிட்டு மாயாஜால் சென்று ஒரு படம் பார்க்க முடிவு செய்தொம.

அந்த படத்திற்க்கு அவ்வளவாக கூட்டமில்லை, நானும் அனிதாவும் ஒரு வரிசையில் உட்கார எங்களுக்கு முன் வரிசையில் அதே போல் சத்யாவும் குமரனும் உட்கார்ந்தனர்.

படம் ஓடத்தொடங்கியது, இருட்டில் குமரன் தன் வேலையை தொடங்கினான்.
சத்யாவைன் முகத்தை பிடித்து அவள் உதட்டோடு உதடு வைத்து உறிஞ்சிக் கொண்டே தன் கையால் அவள் காய்களை அழுத்த தொடங்கி ஏதேதோ செய்தான்.

பின் வரிசையிலிருந்து எங்களுக்கு சரியாக தெரியவில்லை. இதை பார்த்த அனிதா சூடாகி என் பேண்ட் ஜிப்பை கீழிறக்கி என் பூலை பிடித்து உறுவ தொடங்கினாள்.

நன்றாக விறைத்து நின்றதும் அப்படியே என் மடியில் படுத்து அதை தன் வாய்க்குள் விட்டு சப்பத்தொடங்கினாள்.

படத்திலும் ஆங்காங்கே ரொமாண்ஸ் வர அனிதாவின் ஊம்பலும் சேர்ந்து என் பூலை இன்னும் விறைக்க செய்தது.

கொஞ்ச நேரம் ஊம்பி விட்டு மீண்டும் கையால் பிடித்து நன்றாக உறுவ எனக்கு வேகமாக வந்து ஊற்றியது.

பின் அதை தன் துப்பட்டாவால் துடைத்துவிட்டு, என் உதட்டில் அவள் உதட்டை வைத்து முத்த மழையை பொழிய ஆரம்பித்தாள்.

ஒரு வழியாக படம் முடிய நால்வரும் வெளியே வந்தோம். மாலை 6 மணிக்கு அனிதாவின் கெஸ்ட் ஹவுஸ் சென்று சேர்ந்தோம்.

அனிதா குமரனை பார்த்தபடி எனிடம் “என்ன முத்து உன் ப்ரெண்டுக்கு ரொம்ப அவசரம் போல்” என கூறி கண்ணடித்தாள்.

எல்லோரும் கடற்கரைக்கு சென்று கொஞ்ச நேரம் விளையாடினோம் பின் பீட்ஸா ஆர்டர் செய்து சாப்பிட்டுவிட்டு இரவு 9 மணிக்கு குமரன் என்னிடம் வந்து “மச்சான் எங்கடா” என ஆர்வமுடன் கேட்டான்.


நான் “ஏண்டா அவசரப்பட்டு என் மானத்த வாங்குற, உனக்காகத்தான இவ்வளாவு தூரம் வந்திருக்கு அதுக்குள்ள ஏன் கார்ல தியேட்டர்லன்னு” என் கேட்க, குமரன் தலையை தொங்க போட்டுக் கொண்டு “சாரி மச்சி, என்ன பத்திதான் தெரியுமில்ல, நான் ரொம்ப காஞ்சிபொய்ருக்கேன் மச்சான்” என்று புலம்ப ஆரம்பித்தான்.

அந்த நேரம் அனிதா வர என்னை பார்த்த அவள் “என்ன முத்து இவங்க இன்னும் இங்க என்ன பண்றாங்க அதோ அந்த ரூம்தான் அவங்களுக்கு என்று ஒரு அறையை காட்ட நான் குமரனிடம் “போடா, அந்த ரூமுக்கு போ” என குமரன் சத்யாவை அழைத்துக் கொண்டு அந்த அறைக்குள் சென்றான்,

கதவை தாழிடும் முன் வெளியே எட்டிப் பார்த்து “குட் நைட் மச்சி, குட் நைட் மேடம்” என் கூறி விட்டு கதவை சாத்தி தாழிட்டான்.

சில நிமிடங்கள் ஆனது. உள்ளே என்ன நடக்கிறது என பார்க்கும் ஆவல் எனக்கு உணடானது. அதனால் கதவின் சாவித்துளை வழியே பார்த்தேன்

சரியாக தெரியவில்லை இதை உட்கார்ந்து கவனித்துக் கொண்டிருந்த அனிதா என்னை பார்த்து சிரித்தாள்.

“என்ன முத்து உள்ள நடக்குறாத பார்க்கனுமா” என சிரித்துக் கொண்டே கேட்க நானும் ஏக்கத்துடன் “ஆமா ஹனி, பையன் ரொம்ப புதுசு, என்ன பண்றானு பார்க்கனும்ல” என கூற

என் கையை பிடித்து பக்கத்து ரூமுக்கு கூட்டி சென்றாள். சுவத்துல ஏதாவது ஓட்ட போட்டு வச்சிருப்பாளோ என் நம்ம ரேஞ்சுக்கு யோசித்தேன்.

ஆனால் ரூமுக்குள் நுழைந்ததும் ஆச்சர்யம், உள்ளே 71 இன்ச் எல்சிடி டிவி சுவற்றில் மாட்டி இருந்தது. அதை ஆன் செய்துவிட்டு ரிமோட்டில் ஏவிக்கு மாற்றினாள்.

குமரனும் சத்யாவும் அதில் தோன்றிட எனக்கு தூக்கி வாரிப் போட்டது. “ஹனி என்னது” என கேட்க அவள் கூலாக “அந்த ரூம்ல கேமரா இருக்கு, நாம பார்த்து எஞ்சாய் பண்லாம்” என கூறிட நான் வியப்புடன் அவளை பார்த்தென்.


அவள் என்னை சோஃபாவில் உட்காரும்படி கைகாட்டிவிட்டு டி.வியை பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள்,

நானும் டீவியை பார்க்கத்தொடங்கினேன். குமரன் எல்லா உடைகளையும் அவிழ்த்துவிட்டு மல்லாந்து படுத்துக் கிடக்க சத்யா எந்த உடையையும் கழட்டாமல் அவன் பூலை வாய்க்குள் விட்டு சப்பிக் கொண்டிருந்தாள்.

அவளுக்கு பூலை ஊம்ப்ப் பிடிக்கும்போல் அதான் எடுத்த எடுப்பிலேயே குமரன் படுத்து காட்டிக் கொண்டிருந்தான்.

சத்யா மிகவும் பழக்கப்பட்டவள் போல் ஊம்பிக் கொண்டே அவள் ஒரு கையால் அவன் கொட்டைகளை தடவிக் கொண்டே இன்னொரு கையால் குமரனின வயிற்றில் கோலம் போட்டுக் கொண்டிருந்தாள்.

குமரனோ இதை தாங்க முடியாமல் ரொம்பவும் துடித்துக் கொண்டிருந்தான். கொஞ்ச நேரத்தில் அவள் தலையை எடுத்துவிட்டு அவளை கட்டிலில் உட்கார வைத்து தன் பூலை கையில் பிடித்து நன்றாக உறுவி அடித்து சத்யாவின் வாயில் ஊற்றினான்.

அவள் கொஞ்சம் ருசி பார்த்துவிட்டு கீழெ துப்பினாள்,


குமரன் தன் பூலையும் சத்யா தன் வாயையும் கழுவிக் கொண்டு மீண்டும் வந்து உட்கார்ந்து சத்யாவை கட்டியணைத்து அவள் உதடுகளில் தொடங்கி கன்னம் காது கழுத்து மார்பு வயிறு அவள் கால் இடுக்கு என எல்லா இடங்களிலும் முத்த மழை பொழிந்தான்.

சத்யா இந்த முத்தங்களிலேயே கிறங்கி போய்விட அவளை படுக்க வைத்து அவள் உதட்டில் தன் உதட்டை வைத்து உறிஞ்சி இளனீர் குடித்துக் கொண்டே அவள் சுடிதாரின் பேண்டை கழட்டி எடுத்தான்,

உள்ளே அவள் கறுப்பு நிற ஜட்டி பொட்டிருந்தாள். அதையும் கீழெ தொடை வரை இறக்கிவிட்டு அவள் ஷேவ் செய்த புண்டையில் தன் விரலை விட்டு நோண்ட தொடங்கினான்.

மேலே உதடுகளின் யுத்தம் தொடர கீழெ குமரனின் கை வண்ணத்தில் அவள் புண்டையிலிருந்து குழாயில் நீர் வருவது போல் ஊற்றியது. குமரனும் விடாமல் அவள் புண்டைக்குள் தன் விரலை விட்டு இடித்துக் கொண்டிருந்தான். 


இதற்க்கு மேல் பொருக்க முடியாமல் விறைத்து நின்ற தன் பூலை தயார் படுத்திக் கொண்டு கும்ரன் எழுந்து அவள் மேல் படர்ந்தான்,

அவள் தன் காலை விரித்து வைத்துக் கொண்டு குமரனின் பூலை தன் கூதிக்குள் கையால் பிடித்து சொறுகிக் கொண்டாள்.

குமரனும் அவள் கன்ன்ங்களை சப்பிக் கொண்டே அவள் புண்டைக்குள் தன் பூலை ஆழமாக சொறுகினான்.

சத்யா கண்கள் மூடி தனக்குள் அவன் தண்டு இறங்குவதை ரசித்தாள், குமரனும் கதகதப்பான சத்யாவின் புண்டைக்குள் தன் சுன்ணி இறங்கும் அந்த அற்புத தருணத்தை சில னொடிகள் ரசித்துவிட்டு பின் வேகமாக அதை வெளியே இழுத்து மீண்டும் அதை சரக் கெண்று சொறுகினான்.

சத்யா தன் காலால் குமரனை இறுக்கி பிடித்துக் கொள்ள குமரன் சில நொடிகள் அப்படியே இருந்துவிட்டு மீண்டும் தன் பூலை வெளியே இழுத்து உள்ளே விட்டு இடிக்கத்தொடங்கினான்.


சத்யாவும் அவன் இடிகளுக்கு ஏற்ப தன் இடுப்பை தூக்கி காட்ட குமரனும் வேகமாக இடித்து தள்ளிக் கொண்டிருந்தான்.

இங்கே டிவியில் நடப்பவற்றை பார்த்து சூடேறிய அனிதா என் பேண்டை முழுவதுமாக அவிழ்த்துவிட்டு என் ஜட்டியை கழட்டி போட்டுவிட்டு என் முன் மண்டியிட்டு உட்கார்ந்து என் பூலை சப்பிக் கொண்டிருந்தாள்.

வாய்க்குள் தொண்டைவரை முழுவதுமக விட்டு சப்பினாள், அவள் தோண்டைக்குழியை என் தண்டின் நுனி சென்று முட்டும் நேரம் எனக்கு அவள் புண்டையில் விட்டு இடிப்பதை விட நன்றாக தோனவே

நான் அப்படியே எழுந்து நின்று அவள் தலை முடியை சேர்த்துப் பிடித்துக் கொண்டு என் பூலை வேகமாக அவள் தொண்டைவரை விட்டு இடித்தேன்.

என் இந்த செயலை எதிர்பாராத அனிதா தொண்டைவரை என் பூல் இடித்த்தில் முதலில் வாந்தி வருவது போல் காட்ட பின் அதை அடக்கி என் இடியை ரசித்து சப்பத்தொடங்கினாள்.

நானும் என் உடலை அசைக்காமல் அவள் தலையை என் பூலில் வைத்து இடித்து நன்றாக குத்தினேன். 



நான் ஒவ்வொரு முறை இடிக்கும்போதும் அனிதாவின் வயிலிருந்து எச்சில் அளவுக்கதிகமாக் வந்து ஊற்றியது.

நானும் விடவில்லை ஒரு நேரத்தில் பணத் திமிறில் அவள் என்னை அசிங்கப்படுத்தியது நியாபகம் வர அதற்க்கு பழிவாங்க இதுதான் சரியான நேரம் என வேண்டும் என அவள் தொண்டையை தாண்டி என் பூல் செல்லும் அளாவுக்கு விட்டு இடித்தேன்.

அவள் கொஞ்சம் நிலை குலைவதாக தெரியவே நிறுத்திவிட்டு அவளை எழுப்பி நிற்க்க வைத்தேன்.

அவளோ கிட்ட்தட்ட அழுதே விட்டாள். கண்களில் கண்ணீர், எனக்கு கொஞ்சம் பயமாகிவிட்ட்து அட்டா கெடச்ச வாத்த அறுத்து பார்த்த கடையா ஆகிடுமோ இதுல கடுப்பாகி என் கிட்ட பேசாம போய்டுவாளா,

என்றெல்லாம் யோசிக்க நான் பதறிப்போய் “அனி சாரிடா, சாரி, தெரியாம உணர்ச்சிவசப்பட்டு” என்று அவளை என் தோளில் சாய்த்து அவள் கண்களில் வடிந்த கண்ணீரை துடைத்தேன்.

அவள் தொண்டையை இதமாக வருடிக் கொடுத்துக் கொண்டே அவளை திருப்பி பார்க்க அவள் இன்னமும் அழுதுக் கொண்டே இருந்தாள்.

“என்னமா ரொம்ப வலிக்குதா” என நான் கேட்க அவள் ஆமாம் என தலையை அசைத்தபடி என்னை கட்டிப் பிடித்துக் கொண்டு மீண்டும் அழத்தொடங்கினாள்.

இந்த அழுகை வலியால் வரவில்லை என மட்டும் எனக்கு புரிந்த்து.

“முத்து நான் எவ்வளோ பேர அடக்கி ஆண்டிருக்கேன், அனா எனக்கு உண்மையிலேயே ஒருத்தனுக்கு அடங்கி போறது ரொம்ப பிடிக்கும்,

அடங்கி போறதுல தான் சுகம்னு எனக்கு தெரியும், இன்னைக்கு நீ பண்ணது வலிச்சாலும் என்ன முழுசா அடக்கி உன் அடிமையா மாத்தினது எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சி இருந்த்து.

அதோட எனக்கு வலிக்குதுனு தெரிஞ்சதும் நீ காட்டின அக்கறையும் பாசமும் மட்டும் என் வீட்டுக் காரர் கிட்ட கெடச்சிருந்தா நான் ரொம்ப சந்தோஷமா இருந்திருப்பேன்,

அந்த பாசமும் அக்கறையும் நீ என்ன அடிமப்படுத்தி நட்த்துனதும் எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சி இருந்துச்சிடா, முத்து ஐ லவ் யூடா” என என்னை கட்டிக் கொண்டு கதறி அழுதேவிட்டாள். 


அனிதா என்னை கட்டிக் கொண்டு அழுதது என் மனதை மிகவும் வலிக்கச்செய்தது.

தொடர்ந்து நாம பல பேரின் மனதை கஸ்டப்படுத்திக் கொண்டிருக்கிறோமா என்ற எண்ணம் எழுந்தது.

அன்று லதா இன்று அனிதா, அவள் இன்னும் அழுது கொண்டு தான் இருக்கிறாள்.

அவளை நகர்த்தி மீண்டும் அவள் கண்களில் வழிந்த கண்ணீரை துடைத்து விட்டேன்.

“ஹனி இனி நீ எதுக்காகவும் அழக்கூடாது, அதுவும் என் முன்னாடி நீ அழவே கூடாது” என செல்லமாக கண்டிக்க அவளும் சிரித்துக் கொண்டே தன் கண்ணீரை துடைத்துக் கொண்டு என்னை மீண்டும் கட்டிப் பிடித்து அவள் மார்புக் காம்புகளை என் நெஞ்சில் வைத்து குத்தினாள்.

இந்த இடைப்பட்ட நேரத்தில் குமரன் சத்யாவை போட்டுவிட்டு இருவரும் களைப்பாக படுத்துக் கிடந்தனர். இருவர் உடலிலும் ஒட்டுத்துணி இல்லை.

சத்யாவின் அழகு என்னை மெய் மறக்க செய்தது. அழகான முகம் மட்டுமின்றி எடுப்பான மார்பகம் இடையில் குறுகி பின் அகலாமகும் அவள் உருவம் அந்த நொடி என்னை கொஞ்சம் குமரனின் மேல் கர்வப்பட வைத்தது.

அனிதாவை சோஃபாவில் உட்காரவைத்துவிட்டு அவளுக்கு குமரனும் சத்யாவும் படுத்திருப்பதை காட்ட அவளோ “அதுக்குள்ள் முடிசிட்டாரா உன் ப்ரெண்டு” என கூறிவிட்டு என்னை பார்த்து “உன் அளவுக்கு உன் ப்ரெண்டு இல்லடா”என பேண்டுக்குள் இருந்த என் பூலை தொட்டு அந்த கையை முத்தமிட்டுக் கொண்டாள்.

காலை நான் கண்விழித்துப் பார்க்கையில் அனிதா என் மடியில் படுத்துக் கிடந்தாள்.

எனக்கே தெரியாமல் எப்படியோ என் பூலை வெளியே இழுத்து ஊம்பிக் கொண்டிருந்திருக்கிறாள். நான் அவளை எழுப்ப அவள் எழுந்தாள்.

நான் என் தண்டை உள்ளே தள்ளி பேண்ட் ஜிப்பை போட்டுக் கொண்டு குமரனின் அறைக்கதவை சென்று தட்டினேன்.

அவர்கள் இருவரும் அப்போதுதான் எழுந்து அவசர அவசரமாக உடைகளை போட்டுக் கொண்டனர்.

குமரன் தன் பேண்டை மட்டும் எடுத்து மாட்டிக் கொண்டு கதவை வந்து திறந்தான்,

நானோ வேண்டுமென்றே உள்ளே எட்டிப் பார்த்தபடி “என்ன குமரா, எல்லாம் நல்லபடியா முடிஞ்சிதா” என கேட்க அவன் என் பார்வையை தடுப்பவனாய் கதவை சரியாக கூட திறக்காமல் “முடிஞ்சிது மச்சி” எனக் கூறி கதவை இருக்கமாக பிடித்துக் கொண்டிருந்தான்.

உள்ளே சத்யா இன்னும் உடை மாற்றி முடியவில்லை என்று மட்டும் எனக்கு புரிந்தது. “அப்புறம் மச்சான், என்ன விஷயம்” என மீண்டும் குமரன் கேட்க “என்னடா வீட்டுக்கு போக வேண்டாமா, வாங்க ரெண்டு பேரும்” என கூறிவிட்டு நான் சென்று அடுத்த அறைக்குள் டி.விக்கு முன் உட்கார்ந்து கொண்டேன்.

சத்யா அப்போதுதான் தன் பிராவை எடுத்து மாட்டி அதன் கொக்கிகளை குமரனை போட்டுவிட சொன்னாள்.

“அடிப்பாவி, பார்த்தா ரெண்டும் பால் குடிக்கிறா புள்ள மாதிரி இருக்குதுங்க ஆனா, என்னம்மோ புருஷன் பொண்டாட்டி ரேஞ்சுக்கு பண்றாங்கப்பா” என அனிதாவிடம் கூற அவள் சிரித்துக் கொண்டே தன் கையில் இருந்த காபி கப்பை என்னிடம் கொடுத்தாள்.

சத்யா தன் பேண்டீசை எடுத்து போட்டுக் கொண்டு அடுத்து சுடிதாரை போட்டாள். சத்யாவின் அழகை பார்க்க பார்க்க என்னுள் இருந்த காம மிருகம் விழிக்கத்தொடங்கியது. இருவரும் காபி குடித்துவிட்டு ஹாலில் வந்து உட்கார்ந்தோம்.

குமரனும் சத்யாவும் வெளியே வந்தனர். டேபிலில் இருந்த டீ கப்பை எடுத்து இருவருக்கும் அனிதா ஊற்றிக் கொடுக்க இருவரும் குடிக்கத்தொடங்கினார்கள்.

“என்ன சார் எல்லாம் ஓகே தான” என நக்கலாய் குமரனை பார்த்துக் கேட்க அவன் தலையை குனிந்து கொண்டு ஆமா என்பது போல் தலையாட்டினான்.

“உங்களுக்கு மேடம். இடமெல்லாம் ஓகேவா” என அனிதா சத்யாவை பார்த்து கேட்க அவள் எதுவும் சொல்லாமல் தலையை குனிந்து கொண்டு லேசாக சிரித்தாள்.

நான்கு பேரும் கிளம்பினோம். வரும்போதும் ஒரு ரெஸ்டாரெண்டுக்கு சென்று வயிறு முட்ட சாப்பிட்டுவிட்டு அதன் பின நான் என் வீட்டிற்க்கும் குமரனும் சத்யாவும் அவரவர் இடங்களுக்கும் சென்றனர்.

இரவெல்லாம் சரியாக தூங்காததால் வீட்டிற்க்கு வந்து படுத்ததும் தூங்கிவிட்டேன்.

அடுத்த நாள் காலையில் நான் கல்லூரிக்கு கொஞ்சம் முன்னதாகவே சென்றேன், ஏனெனில் இன்று கல்லூரியில் ஒரு முக்கியமான நிகழ்வு நடக்கவுள்ளது.

அதற்க்கான ஏற்பாடுகள் நடந்து கொண்டிருந்தன. நானும் அதில் கலந்து கொண்டேன். அணைத்து மாணவ மாணவியர்களும் ஆவலுடன் காத்திருந்தனர்.

அல்ங்காரங்கள் முடிந்து காலை 9 மணிக்கு கல்லூரியின் உள்ளே இருந்து ஒரு மாநகர பேருந்து வெளியே வர ஏற்கனவே வாசலில் கூடி இருந்தவர்கள் பட்டாசுகளை வெடிக்க வைத்து விழாவை ஆரம்பித்து வைத்தனர்.

ஆமாம் இன்று எங்கள் கல்லூரியில் பஸ் டே, எல்லோருக்கும் முன்னால் நானும் குமரனும் பஸ்ஸின் மேற்கூரையில் ஏறி முன்புறம் வந்து நின்று கொண்டோம்.

குமரன் அன்று கிரிக்கெட் மேட்ச்சிற்க்காக கொண்டு வந்திருந்த கிரிக்கெட் மட்டையோட முன்னால் நின்று கொண்டிருந்தான்.

நானும் அவன் அருகில் நின்று கொண்டு எல்லோரும் சினிமா பாடல்களையும் கானா பாடல்களையும் பாடிக் கொண்டு பஸ்ஸை நகர்த்த சொன்னோம்.

வழக்கமாக எல்லோரும் பஸ் டிப்போவிலிருந்து பஸ்ஸை கல்லூரி வரை ஓட்டிக் கொண்டு வந்து விட செய்வார்கள் நாங்கள் கொஞ்சம் வித்யாசமாய் கல்லூரியிலிருந்து டிப்போ வரை பஸ்ஸை இயக்க செய்தோம்.

கல்லூரி வளாகத்தை விட்டு பஸ் வெளியே வந்து சாலையில் செல்ல தொடங்கியது,

சாலையில் செல்வோர் அணைவரும் எங்களை பார்த்து திட்டிக் கொண்டும், கத்திக் கொண்டும், எங்கள் வயதுள்ள ஒருசிலர் மட்டும் ரசித்துக் கொண்டும் சென்றனர்.

கலர் காகிதங்களை கிழித்து அவற்றை சாலியில் வீசிக் கொண்டு கத்தி ஆர்ப்பாட்டம் செய்துகொண்டு சென்று கொண்டிருந்தோம்.

ஒரு சிக்னல் வர பஸ் அப்படியே நின்றது கடுப்பான நாங்கள் அங்கு நின்றிருந்த ட்ராபிக் போலீசை பார்து “யோவ் மாமா, சிக்னல போடுயா” என கத்த அவர் ஒவ்வொருவரின் முகமாக பார்த்து அடையாளம் தெரிந்து கொண்ட்து போல் இருந்த்து.

குமரன் இது புரியாமல் தன் கையில் இருந்த பேட்டை அவர் பார்க்கும்படி நீட்டி ஆட்டினான்.

நான் சட்டென என் முகத்தை திருப்பிக் கொண்டேன். சிக்னலில் பச்சை நிறம் விழ பஸ் நகர்ந்த்து. கொஞ்ச தூரம் சென்றதும் மற்றொரு சிக்னல் அங்கும் பஸ் நின்று போக நாங்கள் மீண்டும் கத்த ஆரம்பித்தோம்,

குமரன் தன் கையில் இருந்த பேட்டை தலையை சுற்றி பந்தா காட்ட அது சரியாக கை தவறி கீழெ இருந்த ஒரு காரின் மேல் விழுந்த்து. உடனே காரின் உள்ளே இருந்தவர் இறங்கி காரின் மேல் பார்க்க கார் கொஞ்சம் சொட்டையாகி இருந்த்து,

அவன் கடுப்பாகி “டேய் தெவடியா மவனுங்களா, எங்கயாவது போய் சாகாம எங்க உயிர ஏண்டா வாங்குறீங்க, எந்த புண்ட மவனோட பேட்டுடா இது” என தாறுமாறாக் பேச குமரன் கொஞ்சம் அதிர்ந்து போய் பின் வாங்கினான்.



இதை கவனித்த நான் “டேய் மச்சாங்களா, அந்த நாய் நம்மள திட்டுறாண்டா” என ஒரு குரல் விட்டதுதான் தாமதம் பஸ்ஸின் மேல் இருந்த அணைவரும் தொபதொபவென்று காரின் மேல் குதிக்க காரின் அணைத்து கண்ணாடிகளும் உடைந்து தூள்தூளானது.

காரின் சொந்தகாரன் பதறி அடித்து பத்தடி தூரம் தள்ளி போடி நின்றான். நாங்கள் அதன் பின்னும் விடவில்லை எங்களில் ரவி என்ற ஒருவன் கீழெ விழுந்திருந்த பேட்டை எடுத்து கொஞ்ச்ம நஞ்சம் இருந்த கண்ணாடிகளையும் அடித்து நொறுக்கிவிட்டு அந்த காரின் உரிமையாளரையும் அடிக்க போனான்,

நான் அவனை தடுத்து அவன் கையில் இருந்த பேட்டை வாங்க முயர்ச்சிக்க அந்த நேரத்திற்க்குள் அங்கு போலீஸ் படை வந்து சூழ்ந்த்து.

கையில் கிடந்த லட்டியால் கண்மண் தெரியாமல் எங்களை அடிக்க தொடங்கினார்கள். பஸ்ஸின் மேலிருந்து குதித்த அந்த நொடியே குமரன் எங்கோ எஸ்கேப் ஆகியிருந்தான்.

நானும் பேட்டை தூக்கி போட்டுவிட்டு கிடைத்த இடைவெளியில் புகுந்து ஓடிக் கொண்டிருந்தேன். 



No comments:

Post a Comment