Saturday 28 November 2015

விஜயசுந்தரி 10

கதவை திறக்க, ஒரு கஸ்டமர் வந்து நின்றார் அவருக்கு ஒரு சிஸ்ட்த்தை கொடுத்துவிட்டு இவள் பக்கம் வர இவள் அப்போதுதான் போதை தெளிந்தவள் போல தன் பென்ட்ரவை எடுத்துக் கொண்டு கிளம்ப முயன்றால்,

குமரன் அவள் கையை பிடித்து இழுத்து. “அவ்வளவுதானா” என்றான் அவளோ முகத்தை திருப்பாமல “ஆமா, வேறென்ன” என்றாள்.

இவனோ “அது” என்றதும் அவள் கொஞ்சம் வெட்கமாக “ஆதெல்லாம் இங்க முடியாது, வேற எங்கனாவதுனா போன் பண்ணுங்க” என் கூறி இவனிடமிருந்து தன் கையை விடுவித்துக் கொண்டு ஓடினாள்.


“மச்சி கலக்கிட்ட்டா, என்னோட பிளான அப்படியே ஒர்க் அவுட் பண்ணிருக்க” என்று நான் கூற, “டேய் நீ வெரும் கோடுதான் போட்ட ரோடு போட்ட்து நானு” என்று குமரன் கூறினான்.

“அப்படி சொல்லாத மச்சி நீ போட்ட ரோடுக்கு ரோடு ரோலரே என்னோட் பிளான் தான் அத மறக்காதடா” என நான் கூறியதும், “ஓகே மச்சி கோச்சிகாத, இப்ப நான் அடுத்த லெவலுக்கு போகனும், அதுக்கு ஏதாவது ஐடியா கொடு”என்று கேட்டான்,

நான் யோசித்தேன், “மச்சி, மொதல்ல லைட்டா ஆரம்பிச்சி அப்புறம் டீப்ப போ” என்றதும் “சரி. அதுதான் எப்படி, எங்க கடைல எப்பவும் கஸ்டம்ர்ஸ் வந்துகிட்டே இருப்பாங்க, அங்க ஒன்னும் பண்ண முடியாது, வேற எங்கயாவது இருந்தா சொல்லுடா” என்றான்

நான் மீண்டும் யோசித்துவிட்டு மெர்சிக்கு நான் செய்த அதே வழியை கூறினேன். “ஒர்க் அவுட் ஆகுமாடா” என்றான்.


“பக்காவா ஒர்கவுட் ஆகும், இதுதான் உனக்கும் சேஃப்” என்றதும் சரி மச்சி” என் கூறிவிட்டு தன் பைக்கில் என்னையும் ஏற்றிக் கொள்ள இருவரும் கிளம்பினோம்.

அடுத்த நாள் அவன் பைக்கை வீட்டிலேயே விட்டுவிட்டு பஸ்ஸில் வந்திருந்தான். “என்னடா, இன்னைக்கு பண்ல வந்திருக்க, அப்ப ஈவ்னிங்க் ஆட்டோல்தானெ” என்றேன் அவனும் சிரித்துக் கொண்டே “ஆமாண்டா, அவ காலேஜும் நம்ம காலேஜ் விடுற அதே டைம்தான், அதான்” என்றான்.

“சரி எஞ்சாய் பண்ணு, எல்லாம் முடிஞ்சதும் என்ன் நடந்த்தோ அத அப்படியே என் கிட்ட வந்து சொல்லனும்”என்றேன். அவனும் “சரி” என கூறினான். மாலை கல்லூரி முடிந்த உடன் குமரன் அவசர அவசரமாக ஒடினான்.

என் வீடும் அவன் வீடும் கொஞ்ச்ம் அருகருகே தான். நானும் லதாவும் பஸ்ஸில் கிளம்பினோம், அவள் எப்போதும் போல என்னிடம் பேசிக்கொண்டு வந்தாள், ஆனால் என் மனதில்தான் அவளை ஏமாற்றிவிட்டோமோ என்ற ஒரு குற்ற உணர்வு இருந்து கொண்டே இருந்த்து.


நான் இறங்க வேண்டிய நிறுத்தம் வந்த்து, இறங்கி குமரனை எதிர் பார்து நின்று கொண்டிருந்தேன்.

அறை மணி நேரம் கழித்து ஒரு ஷேர் ஆட்டோவிலிருந்து அவனும் ஒரு பெண்ணும் இறங்கி வந்தனர், அந்த பெண் என்னை கவனிக்காமல் குமரனிடம் மட்டும் பை சொல்லிவிட்டு வேகமாக தலையை குணிந்து கொண்டே சென்றுவிட்டாள்.

குமரன் வாயெல்லாம் பற்கள் தெரிய என்னை நோக்கி வந்தான். “என்ன மச்சி, பால் பாக்கெட்ட கிழிச்சி பால் குடிச்ச பூன மாதிரியே வர்ற” என நான் கேட்க அவனோ புன்னகை அடங்காமல் “ஆமா, மச்சி பாக்கெட்ட கசக்கி எடுத்துட்டேன்” என்றான். இருவரும் நடக்க தொடங்கினோம்.


“அப்புறம், ஆட்டோவில் நடந்த்தை கூறு” என் திருவிளையாடல் சிவாஜி மாதிரி நான் கேட்க. அவ்ன் இன்னமும் புன்னகை அடங்காமல் “அதுவந்து மச்சி, போடா எனக்கு வெக்கமா இருக்கு” என தலையை குனிந்து கொள்ள “அடங்கொத்தா வெக்கமா, பொட்ட நாயே தானா வந்து காட்டுது மவன உனக்கு வெக்கமா, சொல்லுடா, என்ன நடந்துச்சினு” என நான் ஆர்வமாக கேட்க அவனோ சொல்வதாக தெரியவில்லை.

“சரி ஒரு வேல எல்லாம் முடிஞ்சதும் என்னோட தயவு உனக்கு தேவ இல்லனு நெனைக்குறயோ என்னவோ, நான் கெளம்புறேன்” என்று புறப்பட அவன் என் கையை பைடித்து நிறுத்தி “இரு மச்சி சொல்லுரேன்” என்று கூற ஆரம்பித்தான்.

அவன் கல்லூரியிலிருந்து கிளம்பி அவசர அவசரமாக அந்த பெண்ணின் கல்லூரி இருக்கும் பேருந்து நிறுத்தம் வந்து சேர்ந்தான்.

அவளும் அவளுடன் சில தோழிகளும் நடந்து வந்து நின்றனர், குமரனை பார்த்ததும் அவள் முகத்தில் ஒரு புன்னகை ஆனால் தன்னுடன் தன் தோழிகள் இருந்ததால் அதை வெளிக் காட்டிக் கொள்ளாமல் இவனை கண்டும் காணாமல் நின்றுகொண்டிருந்தாள்.

குமரனுக்கோ தன் திட்டம் எல்லாம் வீணாய் போய்விடுமோ என்ற எண்ணம், அவனுக்கு என்ன செய்யலாம் என்று ஒன்றும் புரியாமல் அவள் நிற்க்கும் தியிலேயே பார்த்துக் கொண்டிருந்தான். இவன் தவிப்பை அவள் புரிந்து கொண்டாள்,
சரியாக பேருந்து வரும் நேரம் பார்த்து தன் தோழிகளிடம் “ஏ நான் என்னோட மொபைல கிளாஸ்லயே விட்டுட்டு வந்துட்டேன்டீ, நீங்கள்லாம் போங்க நான் அடுத்த பஸ்ஸில வர்ரேன்” என் கூறிவிட்டு கல்லூரியை நோக்கி நடந்தாள்,

குமரனும் அவள் பின்னாலேயே நடந்தான். கொஞ்ச தூரம் சென்றதும் குமரன் அவளை பார்த்து “ஹாய் சத்யா”என்றான் அவள் சட்டென நின்று பஸ் கிளம்பியதை உறுதிப்படுத்திக் கொண்டு “நீங்க இங்க என்ன பண்ரீங்க” என்று கொஞ்சம் படபடப்புடன் கேட்க,

“ஒன்னுமில்ல சும்மா, உங்க கூட போகலாமேன்னுதான்” என்றாதும் அவளுக்கு வெட்கம் வந்து தலையை குணிந்து கொண்டு சிரித்தாள்.

இருவரும் மீண்டும் பஸ் ஸ்டாண்ட் வந்து நின்றனர், சரியாக அதே நேரம் அவர்களுக்கு ஏற்றார்போல் ஒரு ஷேர் ஆட்டோ வந்து நின்றது.

“வாங்க ஆட்டோல போகலாம்” என்று குமரன் கூற அவள் ஏதோ புரிந்தவள் போல் சிரித்து கொண்டே ஏறினாள்.



“வாங்கஆட்டோலபோகலாம்” என்றுகுமரன்கூறஅவள்ஏதோபுரிந்தவள்போல்சிரித்துகொண்டேஏறினாள்.

இருவரும் ஆட்டோவுக்குள் ஏறி உட்கார்ந்தனர், நான் ஏற்கனவே அவனிடம் சொல்லியிருந்ததால் அவன் ஜன்னல் ஓரம் உட்கார அவளை பக்கத்தில் உட்கார சொன்னான், அவளும் இவனை நன்றாக நெருக்கி உட்கார்ந்ததால் நான் பட்ட அளவுக்கு அவனுக்கு கஸ்டம் இல்லை,
ஆட்டோ கிளம்பியது. இவன் தன் கையை கட்டிக் கொண்டு வலது கையை இடதுபுறம் உட்கார்ந்திருந்த சத்யாவின் காய்களை நோக்கி நகர்த்தினான்,
முதலில் அவள் கொஞ்சம் தடுமாற அதன் பின் இவன் திட்டம் புரிந்து கொண்டு நன்றாக இவனுக்கு காட்டி உட்கார்ந்தாள்.
ஆட்டோவும் இவனுக்கு ஏற்றார்போலவே ஏகப்பட்ட இடங்களில் நின்றும் சிக்னல்களில் நீண்ட நேரம் காத்திருந்தும் சென்று கொண்டிருந்தது.
இவன் தன் கையால் முதலில் அவள் சுடிதாரோடு சேர்த்து காய்களை கசக்கிக் கொண்டிருந்தான்.
பின் மெல்ல கையை கீழெ கொண்டு சென்று சுடிதாரில் இருந்த சைடு ஓபன் வழியாக கையை உள்ளே நுழைத்தான், பின் உட்புறாமாகவே கையை மேலே ஏற்றி பிராவோடு காய்களை கசக்கிக் கொண்டிருந்தான்.
சத்யாவுக்கு இது நன்றாக பிடித்திருக்கும் போல் ரசித்து ரசித்து காட்டிக் கொண்டிருந்தாள்.
ஆனால் இவனுக்கு கொஞ்சம் கஸ்டமாக இருந்தது, அதனால் பிராவை அடியிலிருந்து லேசாக மேலே தூக்கி விட்டு நேரடியாக அவள் காய்களை கசக்கினான்.
அவள் காய்கள் காற்றடித்து வைத்த பலூன் போல மிகவும் மென்மையாக இருந்ததால், இவனுக்கு அதிலிருந்து கையை எடுக்கவே மனமில்லாமல் தொடர்ந்து கசக்கி பிழிந்து, காம்புகளை நிமிட்டிக் கொண்டிருந்தான்.
பின் கையை கீழே கொண்டு சென்றான், பேண்டினை லேசாக தூக்கிவிட்டு கையை உள்ளே விட்டான்,
இன்று அவள் உள்ளே எதுவும் போடவில்லை அதனால் கைகள் நேராக அவள் புண்டை மேட்டை சென்று முட்டியது,
அங்கிருந்த மெல்லிய முடிகளை கோதிவிட்டு கீழெ சென்று இரண்டு மடிப்புகளுக்கும் இடையே விரலை வைத்தான்,
அதுவே சத்யாவுக்கு ஒரு கிரக்கத்தை கொடுக்க அவள் லேசாக உதட்டை கடித்துக் கொண்டாள். மடிப்புகளை பிரித்து உள்ளே இருந்த பருப்பை லேசாக தொட்டு அதை தடவிக் கொடுத்தான்.
சத்யாவின் கண்கள் சொருகத்தொடங்கியது. இவனோ இன்னும் நன்றாக விரலை வைத்து தேய்க்க தேய்க்க அவளுக்கு கிரக்கத்தை அதிகமாக்கிய மெல்ல விரலை இன்னும் கீழே இறக்கி அவள் புண்டை ஓட்டையின் முனியில் விரலை கொண்டு சென்று அப்படியே நிறுத்தினான்.
சத்யாவிற்க்கு பொருக்க முடியவில்லை, இவனை திரும்பி பார்த்து மேற்க்கொண்டு போ என்பது போல் ஜாடை செய்தாள்.
ஆனால் இவனோ அவளை சூடேற்ற வேண்டும் என்றே தன் விரலை கீழெ இறக்காமல் அப்படியே வைத்திருந்தான்.
சத்யாவிற்க்கு அடக்கமுடியாமல் அவன் கையை பிடித்து அழுத்தினாள். அதன் பின் விரலை கீழெ இறக்கி புண்டை ஓட்டையில் நுழைத்தான்.
அவளுக்கு காற்றில் பறப்பது போல் ஒருக்க காமத்துடன் குமரனை திரும்பி பார்த்தாள்.
குமரன தன்னால் முடிந்தவரை கையை வளைத்து விரலை அவள் புண்டைக்குள் முடிந்தவரை நுழைத்தான். ஆனால் சரியாக இல்லாத்தால் கொஞ்சம் மட்டுமே விரல் உள்ளே சென்றது.
ஆனால் சத்யாவுக்கு இது புது அனுபவம் என்பதால் அவளுக்கு இதுவே பெரிய இன்பத்தை வாரிக் கொடுத்த்து,
பின் மீண்டும் அவள் காய்களை கசக்கிக் கொண்டு வந்தான். காம்புகளை தன் விரலால் லேசாக பட்டும் படாமல் தடவியது அவளுக்கு கிளர்ச்சியளித்த்து. கொஞ்ச நேரத்தில் அவர்கள் இறங்க வேண்டிய இடம் வந்துவிட இருவரும் ஒன்றும் நடக்காதது போல் இறாங்கினர்.


“பரவாயில்லயே கலக்கிட்ட போல” என்று நான் கூற குமரனோ , “மச்சி அடுத்த ஸ்டேஜிக்கு போகனும்டா” என்றான்.
“ஓகே. போ, அவளுக்கு ஓகேன்னா எதாவது எடம் பார்த்து முடிச்சிடு” என நான் கூற “டேய் என்னடா நீ இப்படி சொல்லுற, சென்னைல உன்ன விட்ட எனக்கு யாரடா தெரியும், அவளுக்கு ஓகேதான், நீதான் மச்சான் ஏதாவது எடம் பார்த்து ஏற்பாடு பண்ணனும், நீ எத்தன பொண்ணுங்கள போட்டிருப்ப, உனக்கு தெரியாத்தா” என்று ஐஸ் மேல் ஐஸ் வைத்தான்.
“என்ன மாமா வேல பார்க்க சொல்ற” என நான் கூறீயதும், கேவலமாக ஒரு புன்னகை புரிந்துவிட்டு :நீ ஏன் மச்சான் அப்படி நெனைக்குற, எனக்கு ஹெல்ப் தான பண்ற” என சமாளித்தான்.
நானும் கொஞ்ச நேரம் யோசித்தேன். “சரி மச்சி, நான் ஏதாவது பண்றேன்” என அவனுக்கு ஆறுதலாக கூற அவன் ரொம்பவும் நெகிழ்ந்து போனான். இருவரும் அவரவர் இடங்களுக்கு சென்றோம்.
குமரனை பற்றி இங்கே நான் சொல்லிவிடுகிறேன். அவனுக்கு சொந்த ஊர் விழுப்புரம் அருகே சிறிய கிராம்ம். அவன் ஊரில் இவன் ஒருவனே 12ம் வகுப்புவரை மிகவும் படித்த மேதாவி,
பத்தாம் வகுப்பில் மாவட்ட்த்திலேயே முதல் மாணவன் இவன்தான், 12ம் வகுப்பு தேர்வில் பள்ளியிலேயே முதல் மாணவன் இவன் தான். அப்படி படித்தவன் இங்கே பெண்கள் பின்னால் சுற்றி சீரழிகின்றான்.
அவனை சொல்லியும் குற்றமில்லை. அவன் பெற்றோர் இவனை எம்.பி, எம்.எல்.ஏ. என்று ஏகப்பட்டோர் கால்களில் விழுந்து எப்படியோ இவனுக்கு ஒரு மெடிக்கல் சீட்டு வாங்கி கொடுத்து சென்னைக்கு அனுப்பி வைத்த்னர்,
இவன் இங்கே இருக்கும் ஹாஸ்டலில் தங்கி படிக்கிறான். இவன் ஹாஸ்டலில் இருக்கும் தருதலைகள் இரவானால் தண்ணி அடித்துவிட்டு பலான படங்களை போட்டு பார்த்துக் கொண்டிருப்பார்கள், இவனையும் பார்க்க சொல்லி கட்டாயப்படுத்துவர்களாம், அதை பார்த்துதான் பையன் வெறியாகி இப்படி அலைந்து கொண்டிருக்கிறான்.


அடுத்த நாள் கல்லூரிக்கு செல்வதற்க்காக நான் பேருந்து நிறுத்தத்தில் நின்று கொண்டிருந்தேன்
என் முன்னே ஒரு கார் வந்து நின்றது,
காரின் கண்ணாடி கீழே இறங்க உள்ளிருந்து அனிதா என்னை பார்த்து புன்னகை புரிந்துவிட்டு “என்ன முத்து காலேஜ் போறியா, வா நான் ட்ராப் பண்றேன்” என கூற நானும் முன் சீட்டில் ஏறிக் கொண்டேன்,
கார் கிளம்பியது. “என்ன முத்து அன்னைக்கு அப்புறம் நீ வீட்டுக்கே வர மாட்றியே” என ஏக்கத்துடன் கேட்டாள்.
“இல்ல ஹனி, ஸ்ட்டீஸ்ல கொஞ்சம் பிஸியா இருந்துட்டேன், அதான் வெளில எங்கயுமே போக முடியல” என்றேன் நான்.
“சும்மா கெடந்தவள போட்டு அன்னைக்கு ஓத்து தள்ளிட்ட, என்னால அடக்க முடியல, ரொம்ப கஸ்டப்படுறண்டா”என்றாள்,
அவள் கண்களில் காம்ம் தெரிந்த்து. “சரி மேடம் இந்த வீக்ல ஒரு நாள்” என நான் அவளை பார்த்துக் கண்ணடித்தவாரு கூற அவள் குஷியாக காரை ஓட்டினாள்.
கல்லூரிக்கு சென்றதும், லதாவும் ராதாவும் ஒன்றாக எனக்கு முன் வந்து உட்கார்ந்திருந்தனர்,
என்னை பார்த்த்தும் இருவர் முகத்திலும் ஒரு மலர்ச்சி, நான் எப்போதும் போல் இருவருக்கும் நடுவில் சென்று உட்கார்ந்து கொண்டேன்.
எனக்கு முன்னால் இருந்த வரிசையில் குமரன் உட்கார்ந்திருந்தான். என்னை பார்த்த்தும் ஜாடையில் என்னை ஏதோ கேட்க லதா அதை கவனித்துவிட்டாள்.
“முத்து குமரன் உன் கிட்ட ஏதோ கேக்குறான்” என்றாள். நானும் “தெரியல ஏதோ கேக்குறான், ஆனா என்ன்னுதான் புரியல” என்று சமாளித்தேன்.
வகுப்புகள் முடிந்து எல்லோரும் கிளம்பிக் கொண்டிருந்தோம், அந்நேரம் குமரன் என் அருகே ஓடி வந்து “என்ன மச்சான், ஏதாவது ஒர்க் அவுட் ஆச்சா” என்றான்.
“ஏண்டா அவசர படுற, வெயிட் பண்ணு, இந்த வீக்கெண்ட உன்னால மறாக்கவே முடியாததா பண்றேன்” என அவன் தோளில் தட்டிவிட்டு சென்றேன்.
அவனும் என்னை மகிழ்வோடு அனுப்பினான். நான் கிளம்பும் முன்னே ராதாவின் காரில் லதா சென்றுவிட்ட்தால் நான் மட்டும் தனியாக பஸ்ஸில் ஏறினேன்.
பாதி வழியில் மெர்சியை ஆட்டோவில் கூட்டி போய் காயடிக்கலாம என தோன்ற அவள் அலுவலகம் இருக்கும் நிறுத்த்த்தில் இறங்கினேன்.
அவள் அலுவலகம் விடும் நேரம் வந்த்து, ஆனால் நீண்ட நேரம் ஆகியும் அவள் வெளியே வரவில்லை,
சரி கிளம்பலாம் என நினைத்த நேரம் ஸ்கூட்டி ஒன்றில் ஓமணா வேகமாக வெளியே வந்தாள்.
எதேச்சையாக என்னை பார்த்தவள் மிகுந்த மகிழ்ச்சியுடன் என்னை நோக்கி ஸ்கூட்டியை திருப்பினாள்.
“என்ன முத்து, இங்க நிக்கிற” என கேட்க நானும் “உங்களத்தான் பாக்க வந்தேன் ஆண்டி” என்று ஒரு ஐஸை தூக்கி போட அவளும் மனம் குளிர்ந்து “அப்படியா முத்து, என் கூட செஞ்சத மறக்க முடியலையா” என கொஞ்சம் வெட்கமா கேட்க நானும் “ஆமா செல்லம் உன்ன பார்க்காம, ஓக்காம என்னால இருக்கவே முடியல” என கூற அவளோ தன் கழுத்தில் கிடந்த செயினை வாயில் வைத்துக் கடித்துக் கொண்டே வெட்கமாக என்னை பார்த்தாள்.
“சரி வா முத்து போகலாம்” என நானோ “இன்னைக்கு மெர்சி ஆபீஸ் வரலையா” என்றேன். “ஆமா, அவளுக்கு ரெண்டு நாளா உடம்பு சரியில்ல அதான் லீவு போட்டுட்டா” என்று கூறினாள்,
நான் ஸ்கூட்டியில் ஏற ஓமணா ஓட்ட்த்தொடங்கினாள். சீட்டில் அவள் உட்கார்ந்திருக்கும் போது அவள் பின் புறம் ரொம்பவும் சூப்பராக இருந்த்து.
இருவரும் பேசிக்கொண்டே சென்றோம், அவள் வீட்டின் அருகே செல்லும்போது நன்றாக இருட்டிவிட்ட்து,
நான் தைரியமாக பின் புறமிருந்து என் கையை முன்னால் விட்டு அவள் இரண்டு காய்களையும் கொத்தாக பிடித்தேன்.
அவளோ “ஏய் ச்சீ. என்னது அவ்வளவு அவசரமா” என்று வெட்கம் கலந்த குரலில் கேட்க நான் பிடித்த காய்களை புடவையோடு சேர்த்துக் கசக்கிக் கொண்டே சென்றேன்.
ஸ்கூட்டி வீட்டு வாசலில் நின்றது. இருவரும் இறங்கி உள்ளே சென்றோம்.
“என்ன ஆண்டி வீட்ல யாரும் இல்லையா” என்றேன் நான். “எல்லாரும் ஓணம் காக கேரளா போய்ட்டாங்க, வர்ர ரெண்டு மூனு நாள் ஆகும்” என்றாள்.
நான் அருகே இருந்த சோஃபாவில் உட்கார்ந்தேன். “முத்து வெயிட் பண்ணு நான் ட்ரெஸ் மாத்திக் கிட்டு வந்துடுறேன்”என கூறிவிட்டு ஒரு அறைக்குள் சென்றாள், ஆனால் கதவை தாழிடவில்லை,
நான் மெல்ல அந்த அறையின் அருகே சென்று பார்த்தென். உள்ளே ஓமணா தன் புடவையை அவிழ்த்து கட்டிலின் மேல் போட்டாள் பின் தன் ஜாக்கெட் அதன் பின் பிரா அடுத்து பாவாடை பின் உள்ளே இருந்த ஜட்டி என எல்லாத்தையும் அவிழ்த்து போட்டுவிட்டு பீரோவில் இருந்த நைட்டியை எடுத்தாள்,
நான் மெல்ல உள்ளே சென்று பின்னாலிருந்து அவளை அப்படியே கட்டிப் பிடித்தேன். அவள் குண்டிகள் பேண்டுக்குள் விறைத்திருந்த என் தண்டிற்க்கு நேராக இருந்து குத்தியது.
அவளும் வியப்பில் ஆ என செல்லமாக கத்தினாள், நான் அவள் காய்களை என் இரு கைகளாலும் பிடித்து கசக்கிக்கொண்டே அவளை கட்டிலில் தள்ளினேன். 


“டேய் என்னடா, நான் வர்றதுக்குள்ள அவசரம்” என செல்லமாய் முனகிய்வாறு என் அணைப்புக்கு அடங்கினாள்.
நான் அவளை மல்லாந்து படுக்க வைத்து அவள் உதடுகளை என் உதட்டால் தடவி என் நாக்கால் அவற்றை ஈரமாக்கினேன்,
அவளும் தன் நாக்கை நீட்ட என் நாக்கால் அவள் நாக்கை தீண்டி கத்தி சண்டை போட்டோம். என் ஒரு கை அவள் காய்களை பிடித்து கசக்கிக் கொண்டிருந்த்து.
அவள் உதட்டில் என் உதட்டை சரியாக பொருத்து அப்படியே உறிஞ்ச ஆரம்பித்தேன். அவளும் என் சட்டை பட்டங்களை ஒவ்வொன்றாக கழட்டிக் கொண்டிருந்தாள்.
பின் மெல்ல கீழிறங்கி அவள் ஒரு பக்க முலையில் என் உத்ட்டை வைத்து சப்பத்தொடங்கினேன். பால் குடிப்பது போல் உறிஞ்சினேன்.
மற்றொரு கையை கீழெ கொண்டு சென்று அவள் தொப்புளுக்குள் விட்டு நோண்டிக் கொண்டிருந்தேன்.
மேலே அவள் காம்புகளாய் மாறி மாறி சப்பி பால் குடித்துக் கொண்டே கையை இன்னும் கீழிறக்கு அவள் புண்டை மேட்டை அடைந்தேன்.
இந்த நேரத்தில் என் முகத்தை அவள் வயிற்றுக்கு கொண்டு வந்து தொப்புளுக்குள் என் நாக்கை விட்டு ஆட்டிக் கொண்டே என் விரல்களால் மெல்ல அவள் புண்டையை தடவினேன்.
அவள் என் தலையை கோதிக் கொண்டே கண்களை மூடி என் செய்கையை ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள்.
நான் அவள் தொப்புளை நக்கி அதை ஈரமாக்கினேன். புண்டைக்குள் என் விரல் சென்று நோண்டிக் கொண்டிருந்த்து.
பின் மெல்ல கீழிறங்கி என் வாயை அவள் புண்டைக்கு நேராக் கொண்டு சென்றேன். அப்படியே அவளாய் நிமிர்ந்து பார்க்க அவள் கொதித்துக் கொண்டிருந்தாள்.
என் தலையை பிடித்து அவள் புண்டிக்குள் அழுத்த நான் அவ வேதனையை புரிந்து கொண்டு அவள் புண்டையில் என் நாகை வைத்தென்.
அவள் பருப்பை என் நாக்கால் தடவி என் விரலை கீழெ அவள் துளைக்குள் விட்டு இடித்துக் கொண்டிருந்தேன். அவள் முன்பைவிட அதிகமாக முனக ஆரம்பித்தாள்.
நான் என் விரலை வேகமாக உள்ளே விட்டும் இழுத்தும் அவள் புண்டையை கலக்கிக் கொண்டே அவள் பருப்பை பிடித்து சப்பி உறிஞ்ச என் விரல் ஈரமானது.

அவள் என் தலையை நன்றாக அவள் புண்டையில் அழுத்தி இடுப்பை தூக்கி தூக்கி என் வாயில் இடித்தாள்.

என் தண்டோ நன்றாக் விறைத்துக் கொண்டு வெளியே வர துடித்த்து. வேகமாக எழுந்து என் பேண்டை மட்டும் கழட்டிவிட்டு ஜட்டியை அவிழ்த்து அவள் முகத்தின் அருகே போட்டுவிட்டு அவள் மேல் படர்ந்தேன்.

அவள் எனக்கு ஏதுவாக காலை விரிக்க என் தண்டை ஏற்கனவே சொத சொதவென்று இருந்த அவள் புண்டையின் வாயிலில் வைத்து தேய்த்து அவளை நன்றாக சூடாக்கினேன்.

அவள் ஆவலுடன் காத்திருந்தாள். அருகில் இருந்த என் ஜட்டியை எடுத்து அவள் முகத்தின் மேல் போட்டுக் கொண்டு அதிலிருந்து வந்த வாசத்தை அப்படி ரசித்தாள். நான் தண்டை அவள் புண்டைக்குள் நுழைத்து வேகமாக் இடிக்க ஆரம்பித்தேன்.
அவள் உடல் மேலும் கீழுமாக கட்டிலில் ஆடிக் கொண்டிருக்க நான் என் கைகளை அவளுக்கு பக்கவாட்டில் ஊன்றி நன்றாக இடிக்கத்தொடங்கினேன். அவள் முகத்தில் இருந்த என் ஜட்டியை எடுத்துவிட்டு அவள் உதட்டில் என் உதட்டை வைத்து மீண்டும் உறிஞ்ச ஆரம்பித்தேன்.
கீழெ அவள் புண்டைக்குள் என் சுண்ணி வேகமாக இடித்துக் கொண்டிருக்க என் நாக்கு அவள் வாய்க்குள் வேலையை செய்து கொண்டிருந்த்து.
சில நிமிடம் இந்த பொஷிஷனில் ஓத்தேன் பின் அவளை குனிய வைத்து அவள் பின்னாலிருந்து அவளை ஓத்தேன்.
அவளும் கைகளை கட்டிலில் ஊன்றிக்கொண்டு காலை நன்றாக் விரித்து வைத்து எனக்கு காட்ட முன்னால் தொங்கிக் கொண்டிருந்த அவள் இரண்டு காய்களையும் கைகளால் பிடித்து கசக்கியபடி அவள் பின் புறம் என் பூலை வைத்து இடித்தேன். அவள் முனகல் அந்த அறையெங்கும் எதிரொலித்த்து.
அவளை அப்படியே நிமிர வைத்து சுவற்றின் ஓரமாக நிற்க்க வைத்து அவள் ஒரு காலை மட்டும் தூக்கி பிடித்துக் கொண்டு முன் புறமிருந்து அவள் புண்டைக்குள் என் பூலை விட்டு ஓத்தேன். அவள் பரவசத்தில் கண்களை மூடி ரசித்தாள்.
அவள் உதட்டில் என் உதட்டை வைத்து மீண்டும் கத்தி சண்டையை ஆரம்பித்தோம். கொஞ்ச நேரத்திற்க்குப் பிறகு அவளை மீண்டும் கட்டிலின் அருகே கொண்டு சென்று அவளை குனிய வைத்தேன்.

நான் பின்னாலிருந்து அவள் புண்டைக்குள் விட்டு ஒப்பேன் என எதிர் பார்த்து ஓமணாஆர்வமுடன் வந்து குனிந்தாள். கட்டிலில் இரண்டு கைகளாய்யும் ஊன்றி கால்களை நன்றாக விரித்து வைத்துக் கொண்டு என்னை பார்க்க நானும் விறைத்து நின்ற என் பூலை அவள் எதிர்பார்க்காத நேரம் அவள் சொத்துக்குள் விட்டேன்.
அவளுக்கு கொஞ்சம் வலிக்க ஆ வென்று கத்திக்கொண்டே “டேய் என்னடா இங்கல்லாம் விடுற, வலிக்குதுடா” என செல்லமாக கடிந்து கொள்ள நான் அதை கண்டு கொள்ளாமல் அவள் சூத்துக்குள் என் பூலை விட்டு ஓத்தேன்.
அவள் இடுப்பை இரண்டு பக்கமும் பிடித்துக் கொண்டு நன்றாக இழுத்து ஓத்தேன். அவள் முன்புறம் இரண்டு காய்களும் பேயாட்டம் போட்டுக் கொண்டிருக்க நான் அதிவேகமாக அவள் சூத்தை என் பூலில் வைத்து இடித்தேன்.
சில நிமிடங்களில் எனக்கு கஞ்சி வருவது போல் இருக்க அவளை திருப்பி படுக்க வைத்து அவள் வாயில் அடித்து ஊற்ற அவளும் அதை சப்பி குடித்தாள்.
நான் அசதியில் அவள் பக்கத்தில் படுக்க இருவரும் கொஞ்ச நேரம் ஓய்வெடுத்தோம்.
“முத்து இன்னைக்கு கலக்கிட்ட்டா, எத்தன பொஷிஷன்ல ஓத்த, சூப்பர்டா” என்று என் கன்னத்தை கிள்ளி முத்த்மிட்டாள்,
நானும் அவள் காயை கிள்ளி முத்த்மிட்டேன். சற்று நேரம் கழித்து அவள் தன் உடைகளை அணிந்து கொள்ள நான் என் பேண்டை போட்டுக் கொண்டு மாலை 7 மணிக்கு என் வீட்டுக்கு கிளம்பி சென்றேன்.



No comments:

Post a Comment