Saturday 28 November 2015

விஜயசுந்தரி 12

இடைவெளியில் புகுந்து ஓடிக் கொண்டிருந்தவன் அங்கு போன சிக்னலில் குமரனை நோட் பண்ணா அந்த ட்ராபிக் போலீசிடம் குமரன் மாட்டியிருப்பதையும் அவனை அந்த போலீஸ்காரன் போட்டு அடித்து துவைப்பதையும் பார்த்து அந்த பக்கம் ஓடினேன்.

அந்த இடமே ஒரு கலவரப்பகுதி போல் இருக்க ஓடிய வேகத்தில் அந்த போலீஸ் காரன் மேல் போய் விழ அவன் நிலைதடுமாறி கீழெ விழுந்தான்.

அடி வாங்கி தொங்கிப் போய் கிடந்த குமரனை இழுத்துக் கொண்டு மீண்டும் அசுர வேகத்தில் ஓடி ஆள் நடமாட்டம் இல்லாத ஒரு இட்த்துக்கு வந்து நின்றோம்.

போலீஸ்காரன் அடித்ததில் குமரனின் முகமெல்லாம் வீங்கி ரத்தம் கட்டியிருந்த்து. அருகே இருந்த ஒரு கடையில் வாட்டர் பாட்டில் வாங்கி அவனுக்கு குடிக்க கொடுத்து நானும் கொஞ்சம் குடித்து இருவரும் முகம் கழுவிவிட்டு அங்கிருந்து எழுந்து நடக்கத்தொடங்கினோம்,


அந்த சாலையின் முனை வந்து திரும்புகையில் எதிரே ஒரு போலீஸ் ஜீப் வந்து எங்களை மடக்கியது.


கல்லூரியில் டீனின் அறையில் டீன் உட்கார்ந்திருக்க அவருக்கு எதிரே போலீஸ் இன்ஸ்பெக்டர் உட்கார்ந்திருக்க அவருக்கு அருகே எங்களிடம் அடி வாங்கிய அந்த கார்க்காரனும் அவனை தொடந்து நான் குமரன் ரவி மற்றும் அந்த ரகளையில் ஈடுபட்ட 30க்கும் மேற்ப்பட்ட மாணவர்கள் அறைக்குள்ளும் வெளியேயும் நின்றிருந்தனர்.

ஏகப்பட்ட போலீஸ் காக்கிக்காரர்களும் அங்கு குவிந்திருந்தனர். “என்ன சார் எதுவும் பேசாம இருந்தா எப்படி, உங்க காலேஜ் ஸ்டூடென்ட்ஸ் இந்த ஆளோட கார ஒடச்சி, இவரையும் போட்டு செமத்தியா அடிச்சிருக்காங்க, இவரு இங்க இருக்குற ஆறு பேரு மேல் கம்ப்ளயிண்ட் கொடுத்திருக்காரு, நான் இந்த ஆறு பேர் மேலயும் ஆக்ஷன் எடுக்கனும், நீங்க என்ன சொல்றீங்க” என இன்ஸ்பெக்டர் கேட்க

டீன் எங்களை முறைத்துப் பார்த்தார். “ஏண்டா உங்களுக்கு இந்த பொழப்பு, நல்லாதான இருந்தீங்க, ஏன் திடீர்னு ஆர்ட்ஸ் காலேஜ் பசங்க மாதிரி பஸ் டே மயிரு டேனு இந்த ஆர்ப்பாட்டம்” என் கொஞ்ச்ம ஓவராக பேச

நான் “சார் மொதல்ல இந்தாளுதான் எங்கள பார்த்து அசிங்கமா திட்டுனாரு” என அந்தாளாய் காட்ட டீனும் இன்ஸ்பெக்டரும் அவரை பார்த்தனர்.

“சார் இந்த பொரம்போக்குதான் மொதல்ல என் கார் மேல பேட்ட தூக்கி போட்டான், அதனாலதான் நான் டென்ஸன்ல திட்டுனேன்” என் அவன் குமரனை காட்ட எல்லோரின் பார்வையும் குமரன் மேல் பதிந்தது,

குமரனோ கொஞ்சம் பயந்தவனாய் “சார் நான் வேனும்னே போடல சார் கைதவறி விழுந்துடிச்சி சார்” என் கொஞ்சம் அழுதபடியே சொன்னான்.

உடனே இன்ஸ்பெக்டர் அவனை பார்த்து “இந்த நாதாறி பையன் தான் அதுக்கு முன்னாடி சிக்னைல இந்த ட்ராபிக் போலீஸ்கரர கிண்டல் பண்ணிருக்கான்” என அருகில் நின்ற போக்குவரத்து காவலரை நீட்டி காட்ட

அவரும் கோவத்துடன் “ஆமா சார் என்ன கிண்டல் பண்ணதோட மட்டுமில்லாம, அத கேட்டதுக்கு இவன் ப்ரெடு ஒருத்தன் என்ன அடிச்சிட்டான் சார், அவன் மட்டும் யாருன்னு தெரிஞ்ச அவன் அவ்வளாவுதான்” என்று அவர் கூற எனக்கு வயிற்றில் புளியை கரைத்தது, நல்ல வேலை அது நான் தான் என்பது அவருக்கு தெரியவில்லை.


“சர் இவனுங்க அந்த மாதிரி பண்றாவனுங்க இல்ல, ஒவ்வொருத்தனையும் நல்லா எனக்கு தெரியும், இந்த ஒரு தடவ வார்ன் பண்ணி விட்டுடுங்க” என டீன் கெஞ்சாத குறையாக கேட்க,

இன்ஸ்பெக்டர் அந்த அடிவாங்கியவனை பார்த்து “என்ன சார் அவரு இந்தளவுக்கு சொல்றாரு, நீங்க என்ன சொல்றீங்க” என அவரை கேட்க

அவனோ அப்பதான் ரொம்ப ஓவராக ஆடினான் “அதெல்லாம் முடியாது இவனுங்க மேல ஆக்ஷன் எடுங்க அடி வாங்குனது நான் எனக்குதான் வலி தெரியும், நீங்க அரஸ்ட் பண்ணாட்டி நான் கமிஷ்னர் வரைக்கும் போவேன்” என துள்ளினான்.

இந்த நேரத்தில் கூட்டத்தை விலக்கிக் கொண்டு யாரோ வருவது தெரிந்தது. அது என் ஹனிதான்.

நேராக வந்தவள் “ஹலோ இன்ஸ்பெக்டர், என் பேரு அனிதா, xxxxxxxxxxxxxxx இன்டஸ்ட்ரீஸ் ஒனர் ராமனாதன் டாட்டர்”என அறிமுகம் செய்து கொள்ள இன்ஸ்பெக்டர் கொஞ்சம் மரியாதையாக “ராமனாதன் சார் பொண்ணா” என குழைந்து அவளுக்கு தன் கையை கொடுத்தார்

பின் டீனிடம் தன்னை அறிமுகம் செய்து கொள்ள அவரும் “உங்க அப்பா என்னோட் நீண்ட நாள் நண்பர்மா” என கூற அனிதாவும் “தெரியும் அங்கிள்” என கூறிவிட்டு அருகில் இருந்த கார் காரனை எழ சொல்லிவிட்டு அந்த சேரில் உட்கார்ந்தாள்.

எல்லோருக்கும் ஆச்சர்யம். அவள் பார்வை முதலில் என் மேல்தான் பட்டது.

“என்ன விஷயம் மா, நீங்க இவ்ளோ தூரம்” என இன்ஸ்பெக்டர் கேட்க அவள் என்னையும் குமரனையும் காட்டி இவங்க ரெண்டு பேரும் என் சிஸ்டரோட ப்ரெண்ட்ஸ், இந்த மாதிரி ப்ராப்ளம்னு எனக்கு போன் பண்ணா, அதான் என்னாச்சினு பார்த்துட்டு போகலாம்னு வந்தேன்” என் கூற

இன்ஸ்பெக்டரோ “ஆமா மேடம் இவங்க ரெண்டு பேரும்தான் இந்த பிரச்சனையே ஆரம்பிச்சிருக்காங்க, ஒரு கார ஒடச்சி டேமேஜ் பண்ணிருக்காங்க, கார் ஓன்ர் இவரையும் அடிச்சிருக்காங்க” என கார் உரிமையாளரை காட்ட அவன் முகமெல்லாம் வீங்கி சைனா காரன் போல் நின்றிருந்தான்.

“அவரு இவங்க ரெண்டு பேரு மேலயும் கம்ப்ளெயிண்ட் கொடுத்திருக்காரு, அதனால் இன்ஸ்பெக்டர் அவங்கள அரஸ்ட் பண்ணனும்னு சொல்றாரு,

அவரு விட்டாலும் இவரு கம்ப்ளயின்ட் மேல ஆச்ஷன் எடுத்தே ஆகனும்னு சொல்றாரு” என டீன் கார் காரரை காட்ட அனிதா அவரை பார்த்து “சார் சின்ன பசங்க ஏதோ தெரியாம பண்னிட்டாங்க. . .” கெட்கும்போதே கார் காரன் “அதெல்லாம் எனக்கு தெரியாது, கமிஷ்னர் அன்னோட ரிலேஷன், என் கம்ப்லெயிண்ட்ல ஆக்ஷன் எடுக்காட்டி நான் கமிஷ்னர் வரைக்கும் போவேன்” என் குதித்தான்,

எனக்கு வந்த கோவத்துக்கு அவனை அங்கேயே தூக்கி போட்டு மிதித்திருப்பேன்.
அனிதா கொஞ்சமும் அலட்டிக் கொள்ளாமல் தன் செல்லை எடுத்து யாருக்கோ போன் செய்தாள். பே ம்போதே இன்ஸ்பெக்டரின் நேம் பேட்சை கவனித்தாள்.

பின் இணைப்பை துண்டித்துவிட்டு தன் செல்லை ஹேண்ட் பேகிற்க்குள் வைத்த அடுத்த நொடியே டீனின் முன்னால் இருந்த லேண்ட் லைன் போன் அடித்தது,

டீன் அதை எடுத்து காதில் வைத்து “ஹலோ” என்று மட்டும்தான் சொன்னார் பதறி அடித்து “தோ இப்பவே கொடுக்குறேன்” என் போனை இன்ஸ்பெக்டரிடம் கொடுத்தார்,

இன்ஸ்பெக்டர் கொஞ்சம் கெத்தாக வாங்கி “ஹலோ” என கூற அடுத்த நொடி “எஸ் சார்” என சல்யூட் அடித்து கொண்டே பேச்சை தொடர்ந்தார், “

இன்னும் இல்ல சார்” “ஓகே சார்” “பேசுரேன் சார்” “அப்படியே செஞ்சுடுறேன் சார்” என கொஞ்சம் பவ்யமாக பேசிவிட்டு போனை வைத்தார். 



இன்ஸ்பெக்டர் திரும்பி கார்காரனை பார்த்தார், “சார் கம்ப்ளெயிண்ட வித்ட்ரா பண்ணிக்கங்க, கேசெல்லாம் வேணாம், சமாதானமா போய்டுங்க”


என கூற அவனோ விடுவதாக இல்லை “அதெல்லாம் முடியாது, இவனுங்களா உடனே ஆக்ஷன் எடுங்க, நான் இப்பவே கமிஷ்னருக்கு போன் பண்றேன், என தன் செல்லை எடுத்தான்.

இன்ஸ்பெக்டரோ “யோவ் இப்ப போன் பண்ணதே உங்க கமிஷ்னர் தான்யா, அவர்தான் இத சொன்னாரு,

மேடம் யாருக்கு போன் பண்ணாங்கனு நெனைக்கிற, ஹோம் செக்ரடரிக்குதான், அவங்க பேசிட்டு போன வைக்குறதுக்குள்ள கமிஷ்னருக்கு கால் போய் அவரு எனக்கு போன் பண்ணி சொல்றாருனா, அவங்க பவர புரிஞ்சுக்க,

கம்ப்ளயின்ட வாபஸ் வங்கிக்கோங்க, மீறி அடம்பிடிச்சா உன்னையே ஏதாவது ஒரு பெட்டி கேஸ்ல உள்ள தள்ள சொல்லிருக்காரு” என கூற கார் காரன் ஆடிப்போய் நின்றான்.

“இதெல்லாம் அநியாயம், பாதிக்கப்பட்ட்வன் நான் என் கம்ப்ளெயிண்ட் மேல ஆக்ஷன் எடுக்காம என்னையே மெரட்டுரீங்களா” என கேட்க அனிதா அவரை பார்த்து “சாரி சார் தப்பு இவங்களுடையதுதான், அதுக்காக நீங்க நஸ்டம் அடைய வேணா, உங்க கார நானே சர்வீஸ் பண்னி தரென், உங்க மெடிகல் சார்ஜையும் நானே பார்துக்கிறேன்” என கூற

இன்ஸ்பெக்டர் உடனெ “வேற என்னைய வேனும் உனக்கு, அதான் மேடம் எல்லாத்தையும் பார்துக்கறாஎனு சொல்றாங்கள்ள” அதுக்கப்புறம் என்ன உனக்கு என கேட்க கார்காரன் அறை மனதாக “ஓகே, நான் வாபஸ் வாங்கிக்கிறேன்” என்றான். 


இன்ஸ்பெக்டர் எழுந்தார் அனிதாவும் எழுந்தாள். “ஓகே மேடம் ப்ராப்ளம் சால்வுடுநாங்க கெளம்புறோம்” என கையை நீட்ட அனிதா கை கொடுத்தாள்,

பின் டீனை பார்த்து “சார் எங்க சைடுல இருந்து எந்த ஆக்ஷனும் இவனுங்க மேல எடுக்காததால இவனுங்க தப்பு பண்லனு அர்த்தமில்ல.

அதனால் இவனுங்களுக்கு உங்க சைடுல இருந்து கண்டிப்பா பனிஷ்மென்ட் கொடுத்தே ஆகனும், அப்பதான் செஞ்ச தப்ப உனருவானுங்க” என போட்டு கொடுத்துவிட்டு கிளம்பினார்.

டீனும் “கண்டிப்பா” என அவருக்கு கை கொடுத்து அனுப்பினார். இன்ஸ்பெக்டருடன் எல்லா போலீசும் கிளம்ப கடைசியாக அந்த ட்ராபிக் போலீஸ் மட்டும் குமரனின் அருகே வந்து “உன்ன சும்மா விட மாட்டேன்” என கர்ஜித்துவிட்டு சென்றான்.

போலீஸ் கும்பல் சென்றதும் டீன் எங்களை பார்த்தார். “ஏதோ மேடம் வந்ததால இந்த பிரச்சின இந்த அளாவோட முடிஞ்சிது இல்லாட்டி போலீஸ் கேசுன்னு போய்ருக்கும், நீங்களும் ஸ்ட்ரைக்கு அது இதுன்னு இன்னும் பிரச்சன பண்ணிருப்பீங்க” என கூறி அனிதாவை பார்த்தார்,

“மேடம் நீங்க கெளம்புங்க நான் பார்த்துக்குறேன்” என அவளையும் அனுப்பி வைத்தார்.

அனிதா செல்லும்போது என்னை பார்த்து “நான் வெளியில் வெயிட் பண்றேன்” என மட்டும் கூறிவிட்டு கிளம்பினாள்.

டீன் மறுபடியும் எங்களை ஆக்ரோஷமாக பார்த்தார், “எல்லாம் முடிஞ்சதால உங்கள சும்மா விட்டுவேனு நெனைக்காதீங்க, இன்ஸ்பெக்டர் சொன்னா மாதிரி, உங்களுக்கு தண்டனை வேனும் அதனால் உங்க ஆறு பேரையும் பத்து நாள் சஸ்பெண்ட் பண்றேன், எல்லாரும் போங்க” என கூறிவிட்டு உட்கார்ந்தார்.

நானும் குமரனும் வெளியே வந்தோம், வெளியே ராதாவும் லதாவும் நின்றிருக்க “என்னடா என்ன ஆச்சி” என லதா ஆர்வமுடன் கேட்க “பத்து நாள் சஸ்பென்ட்” என நான் கூற “அக்கா கிட்ட வேணா சொல்லி. . .” என ராதா ஆரம்பிக்க

“வேணா ராதா, டீன் இதக்கூட நமக்கு ஃபேவராதான் கொடுத்திருக்காரு, இன்னைக்கு வெள்ளிக் கிழமை, அப்புறம் சேட்டர்டே சண்டே, அப்புறம் பொங்கல் லீவு நாலு நாள்,

அதுக்கப்புறம் அடுத்த வெள்ளிக்கிழமை தான் கலேஜி, திரும்பவும் சனி ஞாயிரு வந்திடும், நடுவுல ரெண்டு நாள் கிளாஸ்கூட கட் ஆகாது” என நான் சிரித்தபடி கூற் என் முதுகில் ஒரு கை பட திரும்பி பார்த்தேன் பின்னால் டீன்.

பதறி அடித்து திரும்ப என்னை பார்த்து சிரித்த டீன் “படவா ராஸ்கல் நான் கூட இத யோசிக்கல நீ கண்டுபிடிச்சிட்டியா”என சிரித்தபடி கூறிவிட்டு சென்றார்.

எல்லாரும் வெளியே அனிதாவின் காரை நோக்கி வந்தோம். காரில் அனிதா கோவமாக் உட்கார்ந்திருப்பது எனக்கு மட்டும் புரிந்த்து.

எல்லோரும் காருக்கு அருகே சென்றதும் அனிதா இறங்கி வந்தாள். குமரன் அவளை பார்த்து “ரொம்ப தேங்க்ஸ் மேடம் நீங்க மட்டும் வரலைனா இந்நேரம் போலீஸ் ஸ்டேஷன்ல தான் இருந்திருப்போம்” என கூற

அனிதாவும் லேசான புன்னகையுடன் “இட்ஸ் ஓகே குமார், இனிமே இந்த மாதிரிலாம் பண்ணாம படிச்சி முடிக்கிற வழிய பாருங்க” என்று என்னையும் ஓரக் கண்ணால் பார்த்து சொன்னாள், பின் ராதாவை பார்த்து “ராதா உன் வண்டி வெயிட் பண்ணுது நீ கிளம்பு” என்றதும் அவளும் லதாவும் கிளம்பினர். குமரனும் கிளம்பினான். நான் மட்டும் அனிதாவின் முன்னே.


அனிதாவை பார்க்கவே எனக்கு வெட்கமாக இருக்க நான் தலை குனிந்து நின்றேன், அவள் கைகளாய் கட்டிக் கொண்டு காரின் மேல் சாய்ந்தபடி நின்று என்னையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள்.

“என்ன சார் செய்யுறாதெல்லாம் செஞ்சிட்டு தலைய தொங்கபோட்டுக் கிடு நின்னா எப்படி, நிமிந்து பார்ப்பீங்களா இல்ல இப்படியேதான் இருப்பீங்களா” என கேட்ட்தும் நான் மெல்ல னிர்ந்து அவளை பார்த்தேன்.

“சாரி ஹனி என்னாலதானே உனக்கு இவ்வளாவு கஸ்டமும்” என்றதும், “காலேஜ் ஸ்டூடென்ட்ன்றதால ஹீரோயிஸம் காட்டுறீங்களோ, உன் படிப்புக்கு எதாவது ஆகிருந்தா என்ன பண்ணுவ, நான் உன்ன வெச்சி எவ்வளோ கனவு கண்டுகிட்டு இருக்கேன், நீ என்னடான்னா, இப்படி பண்ணிக் கிட்டிருக்கே” என்றதும் எனக்கு மேலும் அசிங்கமாகிப்போனது.

அத்தோடு அது என்ன பிளான் என்ற குழப்பமும் வந்த்து. “சாரி ஹனி” என்று மீண்டும் சொல்ல அவள் கோவமாக “கால் மீ மேடம்” என்றதும் எனக்கு தூக்கி வாரி போட்ட்து.


“மேடம். . .” என இழுக்க அவள் பார்வை எனக்கு பின்னால் இருப்பதை உணர்ந்து திரும்பி பார்க்க எனக்கு பின்னால் காலேஜின் டீன் வந்துகொண்டிருந்தார்.

நான் உடனே “சாரி மேடம் இனிமே இப்படி நடக்காம பார்த்துக்குறேன்” என கூற டீன் என் தோளில் தட்டி “ஒழுங்கா இருடா, உன் மேல எவ்வள்வு அக்கறை இருந்திருந்தா, மேடம் உனக்காக அவ்வளாவு செலவ ஏத்துக் கிட்டிருப்பாங்க இனிமேலாவது ரௌடித்தன்ம் பண்ணாம இரு,

மேடம் நீங்க இன்னும் கெளம்பலையா” என அனிதாவை கேட்க “இல்ல சார் இவனுக்கு கொஞ்சம் அட்வைஸ் பண்ணிட்டு போகலாம்னுதான்” என கூற அவரும் அங்கிருந்து கிளம்பிவிட்டார்.

நான் மீண்டும் அவள் முகத்தை பார்த்து “மேடம் ரொம்ப ரொம்ப சாரி, இனிமே இப்படி நடக்காது” என கூற அவள் கோவம் அடங்காத முகத்துடன் என்னை பார்த்து இதுக்கு உனக்கு காலேஜில கொடுத்த பனிஷ்மெண்ட் போதாது நானும் உனக்கு பனிஷ்மென்ட் கொடுகனும் வந்து வண்டில ஏறு” என கூறிவிட்டு அவள் காரை ஸ்டார்ட் செய்தாள். நானும் ஏறிக்கொண்டேன்.

காரில் அவள் எதுவும் பேசவில்லை, நானும் மௌனமாக அமர்ந்திருந்தேன். காரை நேராக ஒரு ஃபைவ் ஸ்டார் ஹோடலுக்குள் ஓட்டிசென்று நிறுத்தினாள். இருவரும் இறங்கினோம்,

எங்கு செல்கிறாள், என்ன செய்ய போகிறாள் என்பதே தெரியாமல் நானும் அவள் பின்னாலேயே சென்றேன்,

ரிஷப்ஷனில் ஒரு சாவியை வாங்கிக் கொண்டு லிப்டுக்காக நின்றோம் லிஃப்டில் ஏறி இரண்டாவது மாடியில் ஒரு அறைக் கதவை திறந்து உள்ளே சென்றாள்,

நானும் சென்றேன். அது பெரிய ரூம் இரண்டு பெட் ரூம் ஒரு ஹால் அட்டாச்ட் பாத்ரூம் டாய்லெட் என விசாலமாக் இருந்த்து.

ஒரு சோஃபாவை காட்டி “நீ இங்கயே இரு நான் கூப்பிடும்போது உள்ள வா” என கூறிவிட்டு ஒரு பெட்ரூமுக்குள் சென்று கதவை மூடிக் கொண்டாள்.

நான் சில நிமிடங்கள் அடுத்து என்ன என மனதில் நினைத்தபடி உட்கார்ந்திருந்தேன். சில நிமிடங்களில் உள்ளே இருந்து அனிதாவின் குரல் கேட்ட்து,

நான் எழுந்து சென்று கதவை மெல்ல திறந்து உள்ளே சென்றேன். கதவு தானே பூட்டிக்கொண்டது.


உள்ளே அனிதா பெட்டில் ஒரு போர்வையை போர்த்தியபடி படுத்திருந்தாள். என்னை பார்த்த்தும் என்னை “என்னடா பாக்குறா வா, வந்து இந்த போர்வைய கால் பக்க்மா இருந்து மெதுவா இழு” என கோவமாக கூறினாள்,

நான் மெல்ல அவள் காலின் அருகே சென்று போர்வையை இழுக்க ஆரம்பித்தேன்.

போர்வை அவள் கழுத்திலிருந்து மெல்ல இறாங்கி அவள் மார்பின் மேல் ஏறியது, அப்போதுதான் புரிந்த்து அவள் மேலே எதுவும் போடவில்லை என்று,

போர்வை அவள் காயின் மலைப்பிரதேஸ்த்தில் ஏறி இறாங்கியது. போர்வை உரசியதில் அவள் இரண்டு காம்புகளும் விறைத்து நின்றுகொண்டிருந்தது.

போர்வை அவள் காயின் மேலிருந்து இறங்கி அவள் வயிற்றை அடைந்து அங்கிருந்து பளிங்கு தரையில் வழுக்கி வருவது போல் மெதுவாக மென்மையாக வந்த்து.

அந்த வழவழப்பான வயிற்றுப் பிரதேசத்தின் நடுவே அவளின் அழகான தொப்புள் குழி, போர்வை அதையும் தாண்டி இறங்கி அவளின் தடை செய்யப்பட்ட பகுதியை நோக்கி இறங்கிக் கொண்டிருந்த்து.

மெல்ல அவள் இடுப்பை தாண்டி இப்போது அவள் புண்டை தேசத்தின் வாயில் பகுதிக்கு வந்து நின்றது, இப்படி அவளை பார்த்து ரசிப்பது எனக்கு மிகவும் பிடித்திருந்தது.



மீண்டும் போர்வையை இறாக்கினேன், அவள் ஷேவ் செய்திருந்த இட்த்தின் ஆரம்ப பகுதியை போர்வை அடைந்து லேசாக வளர்ந்திருந்த முடிகளில் உரசி கொஞ்சம் திணறி மெல்ல கீழே இறங்கி அவள் புண்டை மடிப்பின் முனையை வந்தடைந்த்து.

இன்னும் மெல்ல இழுத்தேன், அவளின் புண்டை என் கண் முன்னே தெரிந்த்து, ஏற்கனவே ஓத்து கலக்கி இருந்தாலும் இப்படி கொஞ்சம் கொஞ்சமாக பார்ப்பது எனக்கு இன்ப வேத்கனையை கொடுத்த்து.

அவ்ளும் தன் இரு கைகளையும் தன் தலைக்கு மேல் தூக்கி வைத்துக் கொண்டு நான் பொர்வையை விலக்கும்போது அவள் உடலில் உரசும் அந்த ஸ்பரிசத்தை ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள்.

போர்வை அவள் தொடையை தாண்டி முட்டிக்கு கீழெ சென்று முடிந்த்து. போர்வையை முழுவதுமாக விலக்கி அவள் அழகை ரசித்தேன்.

அவள் தன் இரு கால்களையும் நன்றாக விரித்து வைத்து “டேய் என் கூதிய நக்குடா, நக்குடா நாயே, இதுதான் உனக்கு பனிஷ்மெண்ட்” என்று காம வெறி தலைக்கேறி கத்த நானும் சந்தோஷமாக என் வாயை அவள் புண்டைக்கு கொண்டு சென்று அவள் மூத்திர பகுதியில் என் நாக்கை வைத்து குத்த அவள் இடுப்பு பட்டென லேசாக தூக்கிப் போட்டது.

நான் நன்றாக அவளின் இரு கால்களுக்கும் நேராக உட்கார்ந்து கொண்டு என் நாக்கை அவள் புண்டையில் வைத்து நக்க ஆரம்பித்தேன். 



No comments:

Post a Comment