Saturday 17 October 2015

பாஸ் மார்க் 4

அம்மா அரை மயக்கத்தில் சோபாவில் சாய்த்திருந்தால் .அவள் முழுவதும் நினைந்து சேலை வேறு வெலகி அவளது வலது முளை ஜாக்கெட்டுடன் அப்பட்டமாய் தெரிந்தது .குப்பென்று அவள் மீது பாரின் ஸ்காட்ச் வாசம் வீசியது .

மாணிக்கம் " மதன் வண்டியில இருக்குற பொருள் எல்லாம் எடுத்துட்டு வந்துடு .. நான் லக்ஷ்மிய படுக்கவைக்குறேன் அவ ரூம் ல "

நான் சாவியை வாங்கி கொண்டு சென்று எல்லா பைகளையும் எடுத்து வந்து ஹாலில் வைத்துகொண்டிருந்தேன். மாணிக்கம் அம்மாவை அழைத்துக்கொண்டு அவள் அறைக்கு சென்றார் அம்மா அரை போதையில் எதோ முனுமுனுத்து கொண்டே சென்றால் . மாணிக்கம் ஹாலிற்கு வந்து ஒரு பையை எடுத்துக்கொண்டு மீண்டும் அம்மாவின் அறைக்கு சென்றார் . நான் பைகளை திறந்து என்ன வாங்கிவந்து இருக்கிறார்கள் என ஆராய தொடங்கினேன்.

முதல் பையை திறந்து பார்த்தேன் அதில் 2 பட்டு புடவைகள் இருந்தன .


அம்மாவிருக்கு வங்கி இருப்பார் என புரிந்துகொண்டேன் .அடுத்த பையை திறக்கும் பொழுது மாணிக்கம் வெளியே வந்தார் .

மாணிக்கம் தொப்பென்று சோபாவில் உட்கார்ந்தார் .

மதன்" என்ன சார் நடக்குது இங்க ?"

மாணிக்கம் " ஒண்ணுமில்ல லக்ஷ்மி கொஞ்சம் ஸ்காட்ச் சாப்டு இருக்க அதான்"

மதன் " சார் அவுங்களுக்கு அதுலம் பழக்கமில்ல எப்படி "

மாணிக்கம் "நான் தான் கம்பெல் பண்ணேன் டா "

மதன் " இன்னைக்கு எங்க தான் சார் போனிங்க ?"

மாணிக்கம் " காலம்புர நேரா பக்கத்துல உள்ள அம்மன் கோவில் போனோம் அப்பறம் மதியம் 12 மணிக்கு ஹோட்டல் அஹ சாப்புட்டு ஷாப்பிங் போனோம் லக்ஷ்மிக்கு ,எனக்கு , உனக்கு டிரஸ் எடுத்தோம் , அப்பறம் லக்ஷ்மிக்கு கொஞ்சம் நகை எடுத்துட்டு நைட் என் பாரம் ஹவுஸ் பொய் இருந்துட்டு வரோம், அங்க தான் சரக்கு சாப்பிட்டோம் "

மதன் " என்ன சார் ஜல்சாவா ?"

மாணிக்கம் " அப்பறம் வேற என்ன ...இணைக்கு உன் அம்மா நல்ல கம்பெனி குடுதாடா .. ஐயோ இவ்வளோ நாள் மிஸ் பண்ணிட்டேன் .. நீ பொய் மொதல உன் அம்மா கோலத்த பாரு"

நான் என்ன கோலத்தில் உள்ளால் என்று யோசித்துக்கொண்டே அவள் அறையை திறந்து பார்த்தேன் . பிங்க் நிற sleveless nightyil கைகள் இரண்டையும் தலைக்கு மேல் தூக்கி கொண்டு படுத்திருந்தால் நைட்டியில் மேல் 2 பட்டங்கள் போடபடாமல் அவள் பஞ்சு முலைகள் காற்றுவாங்கிகொண்டிருந்தன .என் சுன்னி நட்டுகொள்ள கட்டிலின் ஓரத்தில் கிடந்த அவளது பிராவை எடுத்துகொண்டு நான் ஹாலிருக்கு வந்தேன் . அங்கே மாணிக்கம் என் அம்மாவிற்கு வாங்கிய கவர்சிகரமான உடைகளை ரசித்துகொண்டிருந்தார் .

மாணிக்கம் " என்ன மதன் லக்ஷ்மி எப்படி இருக்கா ?"

மதன் " சார் அவ முலைய பாத்ததும் என்னால கொன்றோல் பண்ண முடியல அதன் அவ பராவ எடுத்துட்டு வந்துட்டேன் .. இதுல கை அடிக்க போறேன் "


மாணிக்கம் என்னை பார்த்து சிரித்தார் ..

மாணிக்கம் " இதுக்கே இப்படின இணைக்கு என்னலாம் போன்னோம் தெரியுமா ?'

மதன் " சார் , என்ன தான் பண்ணிங்க ?"

மாணிக்கம் '' டேய் உன் அம்மா வ சினிமா க்கு அழச்சுட்டு பொய் தியேட்டர் ல வச்சு செம தடல் டா .. அவ அங்கயே எனக்கு உம்ப ஆரம்பிச்சுட்ட .. திடேர்லையே ரெண்டு வாட்டி கஞ்ச விட்டுட்டேன் "

நான் இதை கேட்டு கொண்டே அவளது பிராவில் என் சுன்னியை உரசினேன் ..

அப்பொழுது மாணிக்கம் " இந்த மதன் இத பாரு " என்று கூறி ஒரு விடெஒவை அவரது செல்லில் ஓட்டினார் .

மாணிக்கம் அவரது கையில் செல்லை பிடித்து தன்னை தானே எடுதுகொண்டிருந்தார் .. பின்னால் என் அம்மா கட்டிலில் அமர்ந்திருந்தாள் .அவள் அருகில் சில பல வெளிநாட்டு சரக்கு பாட்டில்கள் இருந்தன அவள் சிறிது போதையில் சிரித்து கொண்டே ஒரு கையில் கண்ணாடி தம்ப்ளேரை எடுத்து அதில் சரக்கை உற்றி மிக்ஷ்க்ஷிங்க் செய்து கொண்டிருந்தாள் .

மாணிக்கம் " ரொம்ப கஷ்ட பட்டு கெஞ்சி குடிக்க வச்சேன் த .. ரெண்டு ரவுண்டு அடிச்சதும் மொத்த சரக்கையும் அவளே முடிச்சுட்டா .. சரக்க முடிச்சுட்டு என் கிட்ட சிகெரட் வேற அவளே கேட்டு வங்கி அடிக்க ஆரம்பிச்சுட்டா டா "

அம்மா மிக நேர்த்தியாக சரக்கை உற்றி சிப் சிப் ஆகா பருகினால் இடையில் காமெராவை பார்த்து ஒரு முத்தத்தை சிதரவிட்டால் . அவளது சேலை முந்தானை விலகி ஜாக்கெட் முலைகளுடன் இருந்தால் .. அவர்கள் இருந்த அரை மிகவும் ஆடம்பரமாக கடல் போல் பெரிதாக இருந்தது ..

மதன் "சார் ஹோட்டல் ல தங்குநேன்களா ?"

மாணிக்கம் " இல்ல மதன் இது நம்ம பாரம் ஹவுஸ் இங்கேந்து 10 கிமி ல இருக்கு "

அம்மா முந்தானை பற்றி கவலை இல்லாமல் அடுத்த ரவுண்டு உத்தி பருக ஆரம்பித்தால் ..

அதை குடித்து விட்டு மாணிக்கத்திடம்

" என்னங்க அந்த தப்பவ எடுங்க "

கமராவின் பின்னால் இருந்து டப்பா வர அதை வங்கி ஒரு சிகரட்டை எடுத்து பத்த வைத்து உதினால் . பல வருட அனுபவ சலியே அவள் முன் புகை விடுவதில் தொட்ட்ருவிடுவான் போல இருந்தது ..

மாணிக்கம் இப்பொழுது காமாவுடன் அருகில் வந்து அவள் முன் அவரது அசுர பூளை நீட்ட அம்மா இதற்காகவே காத்திருந்தவளாய் அதை உம்ப தொடங்கினால் .. ஒரு 20 நொடி உம்பிவிட்டு பிறகு சிகரெட் இழுத்து புகையை உதினால் இல்லடி சிகரட்டை உதிகொண்டே மாணிக்கம் சாரின் சுன்னியை உம்பி கொண்டிருந்தாள் .. 3 நிமிட உம்பலில் மாணிக்கத்தின் சுன்னி துடித்துக்கொண்டே என் அம்மாவின் வாயில் சிறிதுமாய் அவள் முகத்தில் சிறிதுமாய் கஞ்சி தெரித்தது .. என் அம்மா வின் குழந்தை போன்ற பிஞ்சு முன்சில் அவரது கன்சு தெறிச்சு மிகவும் ஆபாசமாக இருந்தால் .. வாயில் இருந்த கஞ்சி மட்டும் துப்பிவிட்டு முகத்தில் உள்ள கஞ்சியை துடைக்க குட செய்யாமல் மீதி சிகேரடை ஊத தொடங்கினால் .

மாணிக்கம் ஒரு துணியை எடுத்து என் அம்மாவின் முகத்தை துடைக்க அதோடு அந்த வீடியோ முடிந்தது ..

மாணிக்கம் அடுத்த வீடியோ வை ஓடவிட்டார் . அதே அறையில் இருள் சூழ டிஸ்கோ லைட் ஒன்று ஒளியை தெளிக்க .. அரை முழுவதும் வண்ண கோலங்களால் போட்டது போல் ஒளியால் மிளுரியது . ஹோம் தியேட்டரில் "கோடானு கோடி " என்னும் சரோஜா படத்தின் பாடல் ஓடிகொண்டிருந்தது .. கேமரா தொலைகாட்ச்சியில் இருந்து அப்படியே கட்டிலுக்கு திரும்ப . நான் அதிர்ச்சியானேன் . அங்கே கட்டிலின் மேல் என் அம்மா ஒட்டு துணி இல்லாமல் அந்த பாடலுக்கேற்ப கட்டிலில் குதித்து குதித்து அடி கொண்டிருந்தாள் .. கேமரா ஒரு மூலையில் வைக்க பட மாணிக்கம் கட்டில் அருகில் சென்றார் . அம்மா ஒரு கையில் ரம் பாட்டிலை வைத்துகொண்டு முளை இரண்டும் குலுங்க குலுங்க அடிகொண்டிருந்தால் . கிலே இருந்து மாணிக்கம் ருபாய் தாள்களை அவள் மெது வீசிகொண்டிருந்தார் . அவள் அவ்வப்பொழுது அவர் அருகே வந்து குனிந்து நெளிந்து முலையை அட்டி குண்டியை துக்கி காட்டி ஆடினால் .. இந்த ஆட்டம் ஒரு 8 நிமிடம் தொடர்ந்தது . அதோட அந்த காணொளி முடிந்தது ..

மதன் " சார் , என்ன சார் என் அம்மாவா இப்படி என்னால என் கன்னவே நம்ப முடில "

மாணிக்கம் " சரக்கு உள்ள போன இப்படிதான் மதன் "




அந்த இரண்டாம் வீடியோ முடியும் முன்பே என் தம்பி விந்தை கக்கினான் ..

பிறகு மாணிக்கம் அவர்கள் என்ன என்ன பொருள் எல்லாம் வங்கி வந்தார்கள் என காட்டிகொண்டிருந்தார் . படுப்பதிர்க்கு மிகவும் தாமதமானது ..

நான் அந்த வீடியோ வை என் செல்லில் ஏற்றி கொண்டு என் அறைக்கு சென்று உறங்கிவிட்டேன்...

அடுத்த நாள் காலை ஜன்னல் வழியாக சூரிய ஒழி என் மீது சுரென்று குத்த .. மிகவும் கஷ்டப்பட்டு எழுந்து உட்கார்ந்தேன் மணி 11 ஆகி இருந்தது . எழுந்து லுங்கியை ஒழுங்காக கட்டிவிட்டு என் அறையை விட்டு வெளியே வந்தேன் .

அங்கே அம்மா குளித்து விட்டு மஞ்சள் நிற பட்டு புடவையில் தலையில் இர துணியை சுத்தி கொண்டு .. நெத்தியில் பெரிய குங்குமமிட்டு ..வீட்டை சுற்றி சாம்பிராணி போட்டுக்கொண்டே எதோ ஒரு சாமி பாடலை முனுமுத்தபடி சென்றுகொண்டிருந்தாள் .. என்னை பார்த்ததும் லேசாக புண் முறுவல் இட்டுவிட்டு கொள்ளை பக்கம் சென்றுவிட்டால் .

நேற்று அம்மணமாக குத்து பாட்டிற்கு அடிகொண்டு , ராவாக சரக்குகளை குடித்து , சிகெரட் ஊதி , புண்டையை விரித்து பல முறை ஒல் வாங்கி வேசி போல் நடந்துகொண்டவள் இன்று குடும்ப குத்துவிளக்காக நிக்கிறாலே என்று நினைத்துகொண்டேன் .

இதற்க்கு மேல் எங்கு கல்லுரி செல்வது அதன் மணி ஆயிற்றே . என்று பொறுமையாக சென்று குளித்தேன் .வாசலில் காரை காணவில்லை மாணிக்கம் சார் காலேஜ் பொய் இருப்பார் .

நேற்று மாணிக்கம் எனக்கு வங்கி வந்த உடைகளை பிரித்து பார்த்துகொண்டிருந்தேன் .

அம்மா " என்ன மதன் புடிச்சு இருக்கா ?"

மதன் " ம்ம் நல்லா இருக்குமா "

அம்மா " சார் தான் நெத்தி நான் எவ்வளோ சொல்லியும் கேக்காம உனக்கு எனக்குலாம் டிரஸ் வாங்குனாரு .. இங்க பாரு" என்று அவளுக்கு வாங்கிய பட்டு புடவைகளை மட்டும் கட்டினால் .சார் அவளுக்கு வாங்கிய மற்ற கவர்ச்சியான உடைகள் , நகைகளை எல்லாம் எங்கோ மறைத்து வைத்துள்ளாள் போல என நினைத்துகொண்டேன் .

அம்மா " நெத்தி நைட் நல்லா துங்கிட்டு இருந்த போல அதன் உன்ன எலுபல நாங்களே வந்து படுத்துட்டோம் "

நான் மனதுக்குள் அடி பாவி நெத்தி நைட் நடந்ததெல்லாம் அப்படியே மறந்துட்டாலே என்று நினைத்துகொண்டேன் .

அதன் பிறகு அவள் எனக்கு சாப்பாடு பரிமாற்ற .. ஒரு வழியாக கலை உணவை முடித்தோம் .

பிறகு நான் என் அறைக்கு சென்று அந்த விடியோவைகணினியில் மருபடி ஓடவிட்டு பார்த்துகொண்டிருந்த்தேன் .. எனக்கு காமம் தலைக்கு ஏறியது .. சரி போதுமென்று வெளியே வந்தேன் .. என் அம்மா கொள்ளை புறத்தில் இருந்த கிணற்ற்றடியில் அமர்ந்து என்னுடைய மற்றும் சாரின் துணிகளை துவைத்துகொண்டிருந்தால் .

நான் ஒரு சிகரெட்டை எடுத்துகொண்டு கொள்ளையில் பொய் அவள் பின்னல் இருந்த மேடையில் அமர்ந்து இவளுக்கு முன் பத்த வைக்கலாமா என யோசித்துகொண்டிருதேன் .. ஏற்கனவே நான் திருட்டு தம் அடிப்பது என் அம்மாவுக்கு தெரியும் கடுமையாக சண்டையிடுவாள் . இவள் இப்பொழுது என்ன சொல்கிறாள் என்று பார்பதற்காகவே தைரியம் வரவைத்து கொண்டு ஒரு சிகரட்டை பத்த வைத்தேன் . அவளுக்கு நான் அங்கே அமர்ந்தது தெரியாது அவள் இன்னும் திறம்பி பார்க்கவில்லை .. 2 நிமிடத்தில் புகையை உணர்ந்தவள் திரும்மி பார்த்தால் .. பெரிதாக அதிர்ச்சி ஆகா விட்டாலும் சிறிது அதிர்ச்சி அவள் முகத்தில் தெரிந்தது ..


அம்மா " என்ன பா .. ரொம்ப தைரியம் வந்துட்டு போல ? அப்ப அப்ப எனக்கு தெரியாம பண்ணுவ இப்ப எனக்கு முன்னாடியே வா ? .. ம்ம் நான் சொல்லி என்னத்த கேட்டு இருக்க .. எதோ செய் .. ரொம்ப பிடிக்காத பா .. கண்ட கண்ட தா அடிக்காத சார் எதோ நல்ல கம்பெனி வங்கி வச்சி இருப்பாரே அவர் கிட்ட சொல்லி வங்கி தர சொல்றேன் அத மட்டும் பிடி .. கண்டதெல்லாம் வங்கி சும்மா சும்மா ஓதி தள்ளாத .."

மதன் " அம்மா இது சாரோட து தான் .. "

அம்மா " எதோ போ எல்லாம் ஒரு எல்லையோட வச்சிக்கணும்" என்று குறிக்கொண்டு அவள் துணி துவைப்பதை தொடர்ந்தாள் .

அங்கே இருந்த ஒரு கல்லில் துணிகளை கும்மிகொண்டும் தேய்த்து கொண்டும் துவைப்பதில் மும்முரமாக இருந்ததால் அவள் சேலை விலகி அவளது அங்கங்கள் தெரிவதை அவள் கவனிக்கவில்லை .. நான் சிறிதும் தாமதிக்காமல் எனது கை பேசியில் அவளது நட்டு கட்டை உடலை போட்டோ எடுக்க தொடங்கினேன் .. அவள் குனித்து எழுந்து துணிகளை எடுக்க அவள் இடது முளை தெரிய நான் பட பட்டென்று படமெடுத்தேன்

ஆகா என்ன ஒரு குண்டி என்று நினைத்து கொண்டு இருக்கும் போதே மீண்டும் குனிந்து நான்றாக அவளது குண்டியை எனக்கு விருந்தாக்கினாள் அப்படியே மெல்லமாக எடது புறம் நகர்ந்து அவளது முந்தானை விலகி ஜாக்கெட்டில் தொங்கி கொண்டிருந்த இடது முலையை படமெடுத்தேன் .இடுப்பு மடிப்புடம் அவள் முளை என்னை சூடேற்றியது .சரி இதற்க்கு மேல் நகர்ந்து எடுத்தால் கண்டிப்பாக அவளுக்கு தெரிந்து விடும் என நிறுத்திவிட்டு .. தம்மை அடிக்க தொடங்கினேன் .. அப்பொழுதும் என் கண்கள் மட்டும் படமெடுப்பதை நிறுத்தவில்லை .


ஒருவழியாக என் தம்பியை சமாதன படுத்தி கொண்டு என் அறையில் வந்து அமர்ந்தேன் .

இவளை பற்றி நிறைய பேருடன் பச்சை பச்சையாய் பேச வேண்டும் என்ற ஆசை மனதில் எழுந்தது .கணினியில் அமர்ந்து ஒரு முகபுத்தக (facebook ) கணக்கினை ஆரம்பித்தேன் . நீண்ட யோசனைக்கு பிறகு AKK அதாவது (அம்மாவை கூட்டி குடுத்தவன்) என்று கணக்கிற்கு பெயர் வைத்தேன் .. Profile picture ,cover போட்டோ எல்லாம் upload செய்துவிட்டு ஒரு சில காம பக்கங்களை விரும்பி ,காம profile களுக்கு request கொடுக்க தொடங்கினேன் .. 1 மணிநேரம் ஓடி விட்டது என்னை யாரும் இன்னும் நண்பனாக அதில் ஏற்க்கவில்லை . அப்பொழுது computer screen இல் glar அடித்ததில் தான் தெரிந்தது பின்னால் ஜன்னல் வழியாக அம்மா என்னை பார்த்து கொண்டிருந்தாள் .

எனக்கு ஒரு குழப்பம் இவள் எதற்கு என்னை பார்த்து கொண்டிருக்கிறாள் ?கண்டிப்பாக இவ்வளவு துரத்தில் இருந்து நாம் கணினியில் செய்த எதுவும் தெரியாது .. எனவே இவள் வேற காரணத்திற்காக தான் பார்க்கிறாள் என புரிந்து கொண்டேன் .. நான் ஏதும் கட்டிகொல்லாமல் log out செய்துவிட்டு . youtube சென்று சில வீடியோ வை சொடுக்கிவிட்டு ஓடவிட்டேன் .. அவளையில் அதே சமயத்தில் கவனிக்க தவறவில்லை .. ஒரு இரண்டு நிமிடம் என்னை பார்த்தவள் விறு விறுவென சென்று விட்டால் .. இவள் எங்கே செல்கிறாள் ?எனக்குள் மிக பெரிய குழப்பம் இது என்ன புது கதையாக இருக்கிறது மாணிக்கம் சாரும் வீட்டில் இல்லை ? என்று என்னை குழப்பி கொண்டே ஒரு 2 நிமிடம் கழித்து எழுந்து கொள்ளை புறம் சென்றேன் அவள் அங்கு எங்கும் இல்லை .. கொள்ளையின் எல்லையில் ஒரு பழைய குளியல் அரை உண்டு அதை யாரும் இப்பொழுது பயன் படுத்தாததால் அங்கு பழைய சாமான்கள் கிடக்கும் அதன் கதவு லேசாக திறக்க பட்டிருப்பதை போல் இருந்தது ..

மெல்லமாக பூனை நடை போட்டு அங்கே சென்று கதவின் சிறு வழியாக பார்த்தேன் .


அங்கே என் அம்மா Black என்னும் பெண்களுக்கான பிரத்தியேக வகை சிகரட்டை ரசித்து ஊதிகொண்டிருந்தால் .

அடிபாவி இதுக்குத்தான் இவ்வளோ buildup குடுத்திய என நினைத்துகொண்டு .. ஒரு குடும்ப குத்து விளக்கை இப்படி திருட்டு தம் அடிக்க வைத்துவிட்டோமே என சிரித்துக்கொண்டே அமைதியாக வந்து ஹாலில் அமர்ந்து tv பார்க்க ஆரம்பித்து விட்டேன் .

சாயுங்காலம் 5 மணி போல் மாணிக்கம் வந்தார் ..

சிறிது நேரம் மூவரும் கதைத்து கொண்டு இருந்தோம் ..

மாணிக்கம் " லக்ஷ்மி உனக்கு அப்பம் சுட தெரியுமா?"

அம்மா '' ம்ம் சுடுவேன் .. என் உங்களுக்கு புடிக்குமா?"

மாணிக்கம் " ஆமா லக்ஷ்மி எனக்கு ரொம்ப புடிக்கும் இணைக்கு நைட் டின்னெர் கு அப்பம் சுட்டுடு "

மதன் " சார் , அப்பமா ? எனக்கு சுத்தமா புடிக்காது .. அம்மா தோசையே செஞ்சுடு .. நாளைக்கு சார்க்கு அப்பம் சுட்டு குடு "

மாணிக்கம் " பரவால நாளைக்கு சாப்பிட்டுக்கலாம் "

அம்மா " டேய் சும்மா இருடா .. ஆச பட்டு கேட்டு இருக்கார் .. இல்லன்னு சொல்ல முடியாது .. இணைக்கு நைட் எல்லாருக்கும் அப்பம் தான் .. " என்று கூறிவிட்டு அவள் சமையல் அறைநோக்கி நடக்க தொடங்கினால் .

மதன் " சார் நீங்க ரெண்டு பெரும் ரொம்ப நெருங்கிடிங்க போல .. நீங்க அம்மா வ வா போ நு குப்புடுரிங்க .. அவ உங்கள வாங்க போங்க நு ..குப்பிடுறா புருஷன் பொண்டட்டியவெ ஆயடிங்க போல "

மாணிக்கம் " ஹாஹா , ம்ம் உண்மை தன மதன், இப்ப பாரு .. " "லக்ஷ்மி ஒரு கிளாஸ் தண்ணி குடு மா "

சமையல் அறையில் அமர்ந்து எதோ மாவு பிசைந்து கொண்டு இருந்தவள் அடுத்த நிமிடமே " தொ வரேங்க .. என்று கூறிவிட்டு தண்ணீருடன் வந்தால் "



மாணிக்கம் அதை வாங்கி பருகி விட்டு " லக்ஷ்மி நானும் சமையலுக்கு உதவுறேன் மா " என்று கூறிவிட்டு சமையல் அறைக்கு அம்மாவை அழைத்துக்கொண்டு சென்று விட்டார் ..

சமையல் அரியின் வாசலுக்கு நேராக அம்மா அமர்திருக்க அவள் முழுவதும் எனக்கு தெரிந்தால் .. அனால் வலது புரத்தின் கை மட்டும் தெரியவில்லை .. சாரும் கை கரி அறிகிறேன் என்று வலது பக்கம் தான் சென்றார் .. அவர் முழுவதும் தெரியவில்லை .. அப்பொழுது தான் கவனித்தேன் அம்மாவின் ஒரு கை மட்டும் மாவை அள்ளிபோட இன்னொரு கை மறைந்திருந்தது ..

கண்டிப்பாக என் அம்மா சாருக்கு கை வேலை செய்து கொண்டு இருக்கிறாள் என புரிந்துகொண்டேன் ..


அதன் பிறகு பிறகு நான் எனது அறைக்கு சென்று .விட்டேன் ..



No comments:

Post a Comment