Tuesday 20 October 2015

பாஸ் மார்க் 5


மீண்டும் கணினியில் உட்கார்ந்து நான் தொடங்கிய facebook கணக்கை ஓபன் செய்தேன் யாராவது அக்செப்ட் செய்துள்ளார்களா என்று ..

ஆகா என்ன ஆச்சரியம் அனைவரும் அச்செப்ட் செய்ததுமில்லாமல் பல பிரின்ட் request கல் வந்திருந்தன .. அதில் முக்கால் வாசி என்னை போல் அம்மாவை கே=ஒக்கநினைபவர்கள் தான் .. அனைவரையும் அக்செப்ட் செய்துவிட்டு யாருடனாவது சட் செய்யலாமா என அமர்ந்திருந்தேன் ..

நான் யோசிப்பதற்குள்ளே பல பேர் எனக்கு ஹாய் .. " உன் அம்மா எப்படி ?"
"அவ போட்டோ இருக்க " " அவல ஒக்க அசையா ?" அது இது என மெசேஜ் அனுப்ப தொடங்கினர் .

எல்லோருக்கும் reply செய்துகொண்டிருந்தேன் ... அப்பொழுது "மேகநாதன் மெகா " என்ற அக்கௌன்ட் இடம் இருந்து மெசேஜ் வந்தது .



மெகா - ஹாய்

மதன் (AKK ) - ஹாய்

மெகா - உங்க பேர் ரொம்ப வித்தியாசமா நல்லா இருக்கு ..

மதன் - தேங்க்ஸ்

மெகா - அம்மா fantasy யா ? இல்ல உண்மைலேயே ஆசையா ?

மதன் - உண்மைலேயே ஆசை

மெகா - ஒஹ் நல்லது .. உங்க வயசு உங்க அம்மா பத்தி கொஞ்சம் சொல்லுங்க ..

மதன் - 23 ( அம்மாவை பற்றி ஒருசில விபரங்களை மட்டும் கூறலாம் என முடிவு செய்து கூறினேன் )

அம்மா பேரு லக்ஷ்மி . கிராமத்து கட்ட. சைஸ் 36 34 36 . முலை நல்ல பெருசா இருக்கும் ..

மெகா - ஒத் சூப்பர் லக்ஷ்மி ஹா பேரே கிக்கா இருக்கு . அப்பறம் என் பெயர் மேகநாதன் வயசு 42 .

மதன் - ஒஹ் 42 வயசா ? ம்ம் அப்ப கல்யாணம் ஆகி இருக்குமே ..

மேகநாதன் - ம்ம் ஆமா கல்யாணம் ஆகிட்டு

மதன் - ஒத் நல்லது .. உங்களுக்கு என்ன புடிக்கும் ?

மேகநாதன் - எனக்கு cuckold .. மனைவிய மாத்தி ஓக்குறது ..

மதன் - ம்ம் நிஜத்துல அந்த மாறி பண்ணி இருகிங்களா ?

மேகநாதன் - இல்ல ஆனா ஆசை .. அதுக்காக தான் நானும் என் மனைவியும் ஒரு நல்ல நம்பிக்கையான ஜோடிய தேடிட்டு இருக்கோம் .

மதன் - ஒஹ்ஹ் நல்லது .. கண்டிப்பா நம்பிக்கையான ஜோடி கிடைப்பாங்க .

மேகநாதன் - நீயும் உன் அம்மா வ ஒக்க ஆள் தேடிட்டு இருக்கியா ?

மதன் - இல்ல ..
...................................
...................................
.....................................
( அடையலாம் தெரியாத நம்பிக்கையில் என் அம்மாவை எப்படி என் காலேஜ் சாருக்கே குட்டி கொடுத்தேன் என்பதை விலாவாரியாக சொன்னேன் .. அதை சொல்ல சொல்ல எனக்குள் காமம் வெடித்து சிதறியது )

மெகா நாதன் - ஒஹ் இப்பவும் உன் அம்மாவும் அவரும் தொடர்பில் இருகண்களா ?

மதன் - இது இப்பதான் 2 நாலா ஆரம்பிச்சுது .. ரெண்டு பெரும் ரொம்ப பழகி க்ளோஸ் ஆய்ட்டாங்க

மேகநாதன் - ஒஹ் மதன் என்னால நம்பவே முடியல .. நாம போன் ல பேசலாமா ?எனக்கு இத கேட்டதுலேந்து ரொம்ப மூடா இருக்கு மகனே அம்மாவை ககூட்டி குடுத்து இருக்கான் .. வாவ்

மதன் - இல்ல சாரி fb ஓட நம்ம நட்ப வச்சிப்போம் .

மேகநாதன் - பயபுடாத மதன் என்னால எந்த பிரச்சனையும் வராது ...

(எனக்கும் மனதில் அப்படி பேச ஆசையாய் இருந்தது ... )

மதன் - 9********5 எப்போதும் கால் பண்ணாதிங்க நான் சொன்னா மட்டும் பண்ணுங்க ..

மேகநாதன் - சரி இப்ப பண்ணவா ?

நான் எனது அறையின் கதவை மெல்ல திறந்து வெளியில் பார்த்தேன் அங்கே அம்மா அடுப்பில் எதோ சமையல் செய்ய மாணிக்கம் அவளது முலைகளை அமுக்கி கொண்டிருந்தார் .. அம்மா செல்லமாக அதே நிமிடம் சிறிது பயத்துடன் அவர் கையை தட்டி விட்டுகொண்டிருந்தால் .

மதன் - சரி பண்ணுங்க ..

நான் பண்ணுங்க என்று அனுப்பிய அடுத்த நிமிடம் எனக்கு ஒரு கால் வந்தது .. நம்பரை குட பார்க்காமல் அவர்களுக்கு சத்தம் கேட்டு விட குடாதென்று உடனே அட்டென் செய்தேன் .

" ஹலோ மதன் நா ?" ஒரு 40 வயதை ஒட்டிய குரல் கேட்டது

" ஆமாம் ஒரு நிமிஷம் இருங்க " என்று கூறிவிட்டு எந்த அறையின் ஜன்னல் கதவு , கதவு அனைத்தையும் உள் புறம் தாளிட்டு .. speaker இல் ஒரு பாடலை அலறவிட்டு .நான் பாத்ரூமிற்கு சென்றேன் . நாங்கள் பேசுவது வெளியே கேட்க்காமல் இருப்பதற்காக .

"ஹலோ மதன் இருக்கியா ? ஹலோ ஹலோ தேர் >?

" ம்ம் இருக்கேன் இருக்கேன் சொல்லுங்க "

" அம்மா மேல எப்படி ஆச வந்துச்சு ?"

"அது சரியாய் சொல்ல தெரில "

"அவல என்ன பண்ண ஆசை .. வெளிபடைய சொல்லு "

" அவல குனிய வச்சு குண்டி அடிச்சுகிட்டே அவ முலைய கசக்கனும் .. அம்மா அம்மா நு கத்தி கிட்டே அவல குத்தனும் .. கஞ்சிய அவ முஞ்சில விடனும் "

" அவளூ வெறியா ? "

" ம்ம் ஆமா "

" அவ கிட்ட உனக்கு புடிச்சது .. ?"

"அவ இடது முளை கம்பு கில உள்ள குட்டி மச்சம்
அவ அக்குள் வாசம்
எல்லாத்துக்கும் மேல அவளோட அழகான புண்டை முடி "


" ம்ம் அருமை இப்படி ரசிச்சு சொல்றியே .. எனக்கே சுன்னி புல்லா கெளம்பிட்டு .. 1 second "

ஒரு 10 நொடிகள் எந்த சத்தமும் கேட்கவில்லை .. பெருசு மூடகி கை அடிக்க பொய் விட்டது என நினைத்தேன் ..

அதற்குள்

" ஹலோ மதன் " ஒரு பெண்ணின் குரல் . அவள் குரலே என்னை சுண்டி இழுத்தது .. நான் ஒரு நிமிடம் என்ன வென்று புரியாமல் ஸ்தம்பித்து நின்றேன் .

அதற்குள் எனது அறையின் கதவு வேகமாக தட்டும் ஓசை கேட்டது

அம்மா " மதன் சாப்பாடு ரெடி .. வந்து சாப்ட்டுட்டு போ .. எவ்வளோ நேரம் கதவ தட்டுறது .. உள்ள என்ன பண்ணிட்டு இருக்க ?"

நான் போனில் " வீட்டுல குபிடுறாங்க அப்பறம் நானே பேசுறேன் பாய் " என்று கூறிவிட்டு அவர்களின் பதிலுக்கு காத்திருக்காமல் போனை அணைத்தேன் .


ஒரு சின்ன பதட்டத்துடனே சாப்பிட அமர்ந்தேன் . எனக்கு முன்பே அங்கு மாணிக்கம் சார் இரண்டு ஆப்பங்களை உள்ளே தள்ளிகொண்டிருந்தார் . இதில் நடுவில் வேறு என் அம்மாவை சமையலுக்கு பாராட்டிகொண்டிருந்தார் .

நான் மனதுக்குள் "அதான் புல்லா உன் வலைல அவல விளவச்சுடியே இன்னும் என் கடலை போடுற "என்று கடித்துகொண்டிருந்தேன் .

அம்மா எனக்கு பரிமாறிவிட்டு "நல்ல எடுத்து சாப்பிடு " என்று கூறிவிட்டு கொள்ளை புறம் காய போடா பட்டிருந்த துணிமணிகளை எடுக்க பொய் விட்டால் .

அப்பொழுது மாணிக்கம் " என்ன மதன் இவ்வளோ நேரம் உள்ள என்ன பண்ணிட்டு இருந்த ?"

இவரிடம் நடந்த விஷயங்களை இப்பொழுது கூறவேண்டாம் என்று விட்டுவிட்டேன் .. மதியம் அம்மாவை போனில் படம் பிடித்ததை கூட மறைத்துவிட்டேன் ..

மதன் " இல்ல சார் ஒண்ணுமில்ல கம்ப்யூட்டர் ல படம் பாத்துட்டு இருந்தேன் "

மாணிக்கம் " சரி சரி மதன் நைட் சரக்கு அடிப்போமா ?"

மதன் " சார் இன்னைக்கு நான் தம் அடிச்சத பாத்தே அம்மா கடுப்பாய் எதோ விட்டுட்டா .. அவ வேற கொள்ளை பாத்துரூம்ல திருட்டு தம் அடிக்குறா "

மாணிக்கம் " ஹாஹா நான் தான் டா அவளுக்கு ஒரு சில லேடீஸ் ப்ரண்ட் சிகேரட்ஸ் வங்கி கொடுத்து இருக்கேன் ... ம்ம் கவலை படாத நைட் 11 மணிக்கு அடிப்போம் நான் அவ கிட்ட பேசிக்குறேன் .. நான் நீங்க வந்ததும் தான் கொஞ்சம் சந்தோசமா இருக்கேன் வா என்ஜாய் பண்ணுவோம் .. முடிஞ்சா லக்ஷ்மியவும் நான் குடிக்க வைக்குறேன் .. என் குட சேந்து நியும் அவல கம்பெல் பண்ணு .. அவளுக்கே ஆச இருந்தாலும் நி இருக்கணு குடிக்க மாட்டா "

மதன் " சரி சார் அப்ப நைட் 11 மணிக்கு அடிப்போம் .. நான் சாப்டுட்டு பொய் என்ன லம் வேணுமோ வாங்கிட்டு வந்துடுறேன் "

மாணிக்கம் " நோ ப்ரொப்லெம் மதன் நான் ஈவ்னிங் எல்லாம் வாங்கிட்டு வந்துட்டேன் .. "

மதன் " ஒ சரி சார் .. "

மாணிக்கம் " மதன் லக்ஷ்மி யா மேல என் ரூம் கு பக்கத்துக்கு ரூம் ல தங்க வைக்க முடியுமா ?"

மதன் " சார் என்ன சார் என் கிட்ட கேட்டுட்டு இருக்கீங்க நீங்க சொன்ன உடனே வந்துட போறா "

மாணிக்கம் " இல்ல மதன் நான் சொல்லிட்டேன் அவ நீ எதாச்சம் நனச்சுபனு பயப்புடுரா .. ப்ளீஸ் எதாச்சம் பண்ணி அவல மேல் ரூம்க்கு மாற வை டா "

மதன் " சரி சார் .. நான் எதாவது யோசிச்சு பாக்குறேன் ..."

நாங்கள் இப்படி பேசிய படியே சாப்பாட்டை முடித்தோம் .. சார் எதோ கல்லுரி அலுவல்களை முடிக்க மாடிக்கு அவரது அறைக்கு சென்றுவிட ..அம்மா டிவியில் எதோ ஒரு அழுகாச்சி சீரியலை பார்த்துகொண்டிருந்தாள் .

என்னதான் இருந்தாலும் செரியல் நடிகைகள் என்றல் தனி ஆசை தான் நம் தமிழ்நாட்டு ஆண்களுக்கு

ஆம் தேவிப்ரிய , மீனாகுமாரி, வந்தன போன்ற நடிகைகள் ஒன்றுமே செய்யாமல் நமது ஆண்மையை சீண்டுகிறார்கள் என்று நினைத்து கொண்டே என் அறைக்கு சென்றேன் .

என் மேசையில் மேல் இருந்த புத்தகம் ஒன்று தெரியாத்தனமாக என் கண்ணில் பட்டுவிட்டது .. அப்பொழுது தான் கல்லூரியில் எனக்கு கொடுத்த ஒரு சில வேலைகள் நியாபகம் வர .. வேண்ட வெறுப்பாக அந்த புத்தகத்தை எடுத்து புரட்ட தொடங்கினேன் .15 நிமிட புரட்டலில் எனக்கு தெரிந்தது புரிந்தது எல்லாம் அந்த புத்தகம் ஆங்கிலத்தில் எழுத பட்டு இருக்கிறது அவ்வளவே . இதற்க்கு மேல் என் மண்டையில் எதுவும் ஏறாது என்று புத்தகத்தை வைத்து விட்டு மணியை பார்த்தேன் மணி 8 தான் ஆனது . 11 மணிக்குத்தான் சார் சரக்கு அடிக்க குப்பிட்டார் அதுவரை என்ன செய்யலாம் என்று யோசிக்கும் பொது என் கண்களில் கணினி பட்டது .. சரி மீண்டு அந்த facebook கணக்கிற்கு போவோம் என்று கம்புடரை ஆன் செய்து அந்த facebook கணக்கிற்கு சென்றேன் .
என் கண்கள் முதலில் தேடியது சட் லிஸ்டில் மேகநாதனை தான் .. ஆனால் அவர் ஆன்லைனில் இல்லை .. சரி அவரதது வாலை சென்று பார்த்தேன் .. வருசையாக அம்மா மகன் உறவு , கள்ள உறவு பற்றிய பதிவுகள் பல அவரால் பகிரப்பட்டு இருந்தன . அவரது profile picture இல் சுருதி ஹாசன் முளை குழி பிதுங்க நிற்கும் படம் ஒன்று இருந்தது .. ஆகா இந்த ஒரு படத்திலேயே இவள் தென் இந்திய மார்கெட்டை பிடித்து விடுவாள் போல என்று நினைத்துகொண்டிருந்தேன் .

அப்பொழுது மேகனாதனிடம் இருந்து மெசேஜ் வந்தது

ஹாய்

ஹாய்

"ஏதும் ப்ரொப்லெம் இல்லேல ?"

"இல்ல , கடைசியா பேசுனது யாரு ? "

"என் மனைவி , கவிதா "

"ஒஹ்ஹ் .. தேடிர்னு பொண்ணு குரல் கேட்டதும் எனக்கு பயமா ஆய்ட்டு "

" பயபுடாத skype ல இருக்கியா ? வீடியோ கால் ல பேசலாமா ? , இல்ல நாம இன்னும் க்ளோஸ் ஆகலாம் நு விருப்ப படுறேன் .. நீ உன் face மறைச்சுகோ உனக்கு நம்பிக்கை வந்த பிறகு காட்டுனா போதும் "

ம்ம் சிறிது யோசனைக்கு பின் எனது skype id யை தந்தேன் .. அவர் ஒரு 5 நிமிடத்தில் கால் செய்வதாக சொன்னார் . நான் இந்த கணினியின் காமெரா எனது கழுத்திற்கு கில் மட்டும் படம் எடுக்குமாறு வைத்தேன் .. ஒரு 2 நிமிடத்தில் சskypil வாழ் வந்தது வேக வேகமாக எனது அறையின் கதவை தாழிட்டு .காலை அட்டென் செய்தேன் .

ஒரு சில திக்கி தினரல்களுடன் திரை ஓடியது .. ஒரு 40 வயது ஆனா ஒருவர் shorts மற்றும் t shirt உடன் உட்கார்ந்திருந்தார் . தலயில் இருந்த நரை முடிகளின் காரணமாகவே வயதானவராய் தெரிந்தார் . கண்டிப்பாக பிராமின் அல்லது வாட நாட்டு காரராக இருக்க வேண்டும் .

"ஹாய் " என்று கையை விசினார் .

நானும் முகம் மறைக்க பட்டதால் கிளாக கையை வைத்து "ஹை கூறினேன் "



"என்ன மதன் எத பத்தி பேசலாம் "

" நீங்களே சொல்லுங்க " வெளியில் அம்மாவிற்கு கேட்டுவிட குடாதென்று மெதுவாக கூறினேன் .

" ம்ம் லக்ஷ்மி யா பத்தி பேசலாமா?"

ஒரு அந்நியன் என் அம்மாவை உருமையூடு குப்பிட்டது எனக்கு ஜிவ்வென்று ஏறியது "ம்ம்ம் சரி " என்று கூறிவிட்டு சாரா சரவென்று காலியில் அவளை துணி துவைக்கும் பொழுது எடுத்த படங்களை அவருக்கு அனுப்பினேன் .அதில் அம்மாவின் முகம் தெரியாததால் தைரியமாக அனுப்பினேன் .

"இது லக்ஷ்மி தான் " என்பர் அனுப்பினேன் .

படம் சென்ற 2 நொடியில் அது சென்றதற்கு அத்தாட்ச்சியாக அவர் முகம் அவர் முகம் மாறியது .

மெல்ல அவர் ஷர்ட் ஸ் உள்ளே கையை விட்டு சுன்னியை தடவ ஆரம்பித்தார் .
"செம கட்ட மதன் .. இவ குண்டிலையே குடி இருக்கலாம் .. இவள மாறி ஒரு அம்மா எனக்கு கடைக்கால "என்று கூறிக்கொண்டே அவரது சுன்னியை வெளியே எடுத்தார் ..

நானும் எனது சுன்னியை வெளியே எடுத்தேன் .. அவர் மீது எனக்கு வந்த நம்பிக்கையால் காமெராவை தூக்கி எனது முகம் தெரியும் படி வைத்தேன் .

"யு ஆர் லுக்கிங் ஹன்ட்சம் " என்று ஒரு பெண் குரல் கேட்டது ..

உடனே அவரை ஓரம் தள்ளி விட்டு ஒரு பெண் காமெராவின் முன் வந்தால் வயது 35 மிகாக்து .. கருப்பு சேலை கருப்பு ஜாக்கெட் என் அணிதிருந்தால் .. அந்த trasperant சேலையில் அவள் தொப்புள்கள் வெளிப்படையாக தெரிந்தன .. அவளது சிறிய தொப்பை அவளது துப்புளை அழகாக வெலியே தள்ளி காட்டியது .உதடில் லேசாக புண் முறுவலுடன் அவளது வட்ட முகம் கவர்ந்தில்லுக்க .

"ஹாய் , நான் தான் கவி " என்று வசீகர புன்னகையுடன் சொன்னால் அந்த தேவதை .


கவிதா என்ன ஒரு அழகு ஐயோ தேவதை இந்த பூவுலகில் புத்தத்தை போல் இருந்தால் .. அவள் அணிதிருந்த லோ கை ஜாக்கெட் மற்றும் transperant புடவையில் அவளது முலை அப்பட்டமாக மேல தெரிந்தது தொப்புள் என்னை வா வா என அழைத்தது . அவளது கோவை பல உதட்டில் அந்த லிப்ஸ்டிக் இன்னும் கவர்ச்சியை குட்டியது .. லிப்ஸ்டிக் இவளுக்காகவே மானுடன் கண்டுபிடித்துள்ளான் மத்த வேசிகள் எல்லாம் ஆடன்பரத்துக்கு பூசியுள்ளர்கள் போல . அமர்திருந்த கட்டிலில் இவளது பின்னழகு சற்று ஒருபக்கமாக மட்டும் தெரிய என்னால் இவளது பின்னழகு பற்றி கூறமுடியவில்லை .

இவளை ஒக்க வேண்டாம் , தொட வேண்டாம் , இவளை கண்டு கை அடிக்க குட வேண்டாம் இவள் கண்களை நேரடியாக பார்த்தாலே கை படாமல் கஞ்சு வடியும் நம் சுன்னிகளில் இருந்து அப்படி ஒரு பார்வை .

இவ்வளவு நாள் எனது தாயை கண்டு பெருமிதம் கொண்ட எனக்கு லக்ஷ்மியின் உருவமே மறந்தது போன்று இருந்தது .. சிறு வயதும் அல்லாமால் ,முற்றியும் விடாமல் இந்த 35 வயதில் கும்மென்று இருந்தால் .

எனது மூளை கற்பனையில் மிதக்க . அந்த 2 நொடியில் அவளை என் கண்கள் அவ்வளவு நோட்டம் விட்டன .. என்னை நிஜத்துக்கு கொண்டு வந்த அந்த வார்த்தைகள் ..

" என்ன மதன் .. என்ன ஆச்சு ஹலோ இங்க பாருங்க " அவளது பல பல கைகள் அங்கும் இங்கும் திரையில் அசைய சுயநினைவிற்கு வந்தேன் ..

அப்பொழுதுதான் எனது சுன்னி வெளியில் இருப்பதை உணர்ந்து அதை என் கால்சட்டிகுள் உடனே போட்டேன் .. அவன் உள்ளே போக மனமில்லாமல் சென்றான் .

"ஹெய் மதன் , என்ன வெக்கமா ? சும்மா காட்டு "

"இல்ல அப்படிலாம் இல்ல .. இப்ப வேணாம் " எனது வாயில் இருந்து வார்த்தைகள் எப்படியோ வந்து விழுந்தன .. உண்மையாகவே சிறிது ஜொள் உதட்டருகில் . எனது முகமோ வெக்கத்தில் சிவந்த்தது .

"என்ன மதன் இப்படி வெக்க படுரிங்க அவர்கிட்ட மட்டும் எவ்வளோ சகஜமா பேசுனீங்க ? எல்லாத்தையும் பக்கத்துல இருந்து கேட்டுட்டுதான் இருந்தேன் "

அப்பொழுது தான் அருகில் மேகநாதன் என்னும் கதாபாத்திரம் கதையில் உள்ளதே நினைவிற்கு வந்தது .. மேகனாதனோ தேமே என்று அவரது செல்பேசியில் எதோ பார்த்துகொண்டிருந்தார் .

" இல்ல இந்த மாறி பேசுறது இதன் மொத தடவ .. "

" ம்ம் சரி உங்களோடத கட்டுங்க பாப்போம் .. "

"இல்ல நாளைக்கு வேணும்னா கட்டுறேன் .. இப்ப வேணாம் " எனக்கு இன்னும் வேக்கமாகவே இருந்தது .

இவ்வளவு நேரம் செல்லை நோன்டிகொண்டிருந்த மேகநாதன் கவிதாவிடம்

"நீ இப்படி உட்காந்த தம்பி எப்படி சகஜமா பேசும் .. " என்று கூறிவிட்டு வெடுக்கென கவியின் சேலை முந்தானையை உருவினார் . இதை எதிர்பார்க்காத கவி அதை ஏழுக்க முற்பட்டு தோற்றால் ..வெக்கத்தில் அவள் முகம் சிவந்தது .

தனது இருகையாலும் முகத்தை மறைப்பதா இல்லை அவள் முலைகளை மரிப்பத என்று தெரியாமல் அவள் கைகள் அங்கும் இங்கும் ஓடின ..

கிடைத்த அந்த சிறு நொடிகளில் என் கண்கள் அவளது முலைகளை தோராயமாக அளவேடுத்தது .. எப்படியும் சைஸ் 36 இருக்கும் .. இரண்டும் சும்மா கும்மென்று முட்டி கொண்டு இருந்தன .

ஒரு வழியாக சமாதன மான அவள்
என்னிடம்

"என்ன மதன் அப்படி பாக்குறிங்க ?

"இல்ல நீங்க ரொம்ப அழகு "


இப்பொழுது அவள் வெக்கம் விலகி சற்று சகஜமாக பேச ஆரம்பித்தால்
.சில வழக்கமான என்ன சாப்பாடு ?என்ன பிடிக்கும் ? எந்த ஊர் போன்ற சாதாரண கதைகள் பொய் கொண்டிருந்தன . இருவரும் சற்று சகஜமானோம் . அவள் வேறு இருகைகளையும் கட்டிலில் வைத்துகொண்டு சிறிது முன்பு குனித்து இருப்பது போல் பேசி கொண்டிருந்தாள் .. அவளில் முளை பிளவுகள் அழகாய் எனக்கு காட்சி அளித்தன .

" என்ன மதன் அம்மா மேல அவ்வளோ வெறியா ?"

" ம்ம் ஆமா உங்கள பார்த்த பிறகு கொஞ்சம் கொரஞ்சுட்டு "

"ஹாஹா , இங்க கேட்டிங்களா மதன் சொல்றத ?" என்று மேகநாதனை அழைத்தால்

"ம்ம் கேட்டுட்டு தான் இருக்கேன் ... என்ன பொறுத்த வரை லக்ஷ்மி தான் ரொம்ப அழகு மதன் " - மேகநாதன்

"இல்ல உங்க wife ரொம்ப அழகா இருகாங்க .. என் அம்மா கொஞ்சம் நாட்டுப்புறம் வயசுவேற ஆய்ட்டு .. " மதன்

" மதன் கொஞ்சம் சட்டைய அவுக்குரிய நான் உன் உடம்ப பாக்கணும் " கவி

சிறிதும் தயக்கமின்றி எனது சட்டையை அவிழ்த்தேன் .. பள்ளியில் இருந்தே விளையாட்டில் ஆர்வமாக இருப்பேன் மற்றும் 10,11,12 ஆம் படிக்கும் போதெல்லாம் gym சென்று உடலை கிண்ணென்று வைத்து இருந்தேன் 6 pac உடம்பு என்று கூறமுடியாது அனால் ஆர்ம்ஸ்,சிஸ்ட்,ஷோல்டர்,விங்க்ஸ், என்று தனி தனியாக பிரித்து ... அனால் கல்லூரிக்கு வந்ததில் இருந்து உடம்பை கவனிக்காமல் குடித்து ஊர் சுற்றி இருந்ததில் சிறிது தொப்பை போட்டு இருந்தது .. இருந்தாலும் பர்தகனத்தில் ஜிம் உடம்பு என தெரியும் .

"ஓ வாவ் ஜிம் கு லாம் போவியா மதன் .. சோ செக்ஸி "கவி

"முன்னாடி போனேன் இப்ப இல்ல " மதன்

" மதன் வா நம்ம கதைய பேசுவோம் லக்ஷ்மி இப்ப என்ன பண்றா ?" நடுவில் மேகநாதன்

"அநேகமா மாணிக்கத்தின் சுன்னிய உம்பிட்டு இருப்பா " என்றேன்

இருவரும் கொள் கொள் என்று சிரித்தோம் ..

" மதன் எனக்கொரு ஆசை .. என் பொண்டாட்டி முலை எப்படி இருக்குனு சொல்லு " என்று கூறிவிட்டு கவியில் ஜாக்கெட்டை அவிழ்க்க தொடங்கினார் .இந்த முறை கவியிடம் இருந்து எந்த எதிர்ப்புமில்லை .

எனது கண்கள் கூறிய எட்டியாய் அவளது முலைகளின் மேல் இருந்தது . அர்ச்சுனன் கண்களுக்கு தெரிந்த கிளியின் கழுத்து போல எனது கண்களுக்கு தெரிந்தது வெறும் கருப்பு நிறம் அதாவது அவளது கரு நிற ஜாக்கெட் . ஒரு வழியாக அவளது முலைகள் விடுபட்டு எனக்கு காட்ச்சியளித்தன .. ஆகா காண கண் கோடி வேணும் அழகான அம்சமான இரண்டு வெள்ளை பந்துகள் தொங்காமல் நின்றுகொண்டு என்னை வா வா என அழைத்தன .

" என்ன மதன் எப்படி இருக்கு என் பொண்டாட்டி முளை ?" மேகநாதன்

"ரொம்ப அழகா இருக்கு .. கவி ரொம்ப அழகா இருக்கு உங்க முலை இப்பவே சப்பனும் போல இருக்கு "மதன்

"உண்மையாவா சொல்லுற மதன் ?" என்றால் கவி மரியாதை குறையவில்லை நாங்கள் சற்று நெருக்கமாகிவிட்டோம் என்று உணர்ந்தேன் .

அவள் கூறிக்கொண்டே வெளியில் அக்கடா என கிடந்த அவளது கணவனின் சுன்னியை பற்றினால் .

"ஆமா நீங்க என் அம்மாவை விட என் காலஜ் பொண்ணுங்கள விட அழகு " என்று கூறி கொண்டே எனது சுன்னியை வெளியே எடுத்தேன் ..

ஆகா இவ்வளவு நாள் அடையாத விரியத்தை அது அடைந்திருந்தது .. என் தம்பி இப்பொழுது version 2.0 வில் இருப்பதை புரிந்துகொண்டேன் ..

"மதன் என்ன கவிய பத்து உன் சுன்னி இப்படி ஆட்டம் போடுது ?" மேகநாதன் அவருடைய கவியின் கையில் தஞ்சம் அடைந்து உறவாடியது .

"மதன் இது என் புருஷன் சுன்னி இல்ல உன்னோடதா நனைச்சு தான் ஆட்டுறேன் "கவி

இதை கேட்டதும் என் நரம்புகள் புடைத்தன .. "கவி கவி "என்று கத்திகொண்டே கை அடிக்க வேண்டும் போல் இருந்தது .

அவளது கை விளையாட்டில் சூடான மேகநாதன் ... ஒரே முச்சில் அவளது பாவாடை யை அவிழ்க்க அவளது வழவழப்பான செவ்வாழை போன்ற கைகள் எனக்கு விருந்தாகின .. ஆகா இன்னொரு அதிசயம் அவள் கிலே அணியவில்லை . நேர்த்தியாக வெட்டப்பட்ட புத்தரின் நடுவில் பிங்க் நிறத்தில் அவளது உதட்டின் அழகை துக்கி சாப்பிடும் அளவிற்கு வேரோடு ஜோடி உதடுகள் பிளந்திருந்தன .. எனக்கு வாய்ப்பு கிடைத்தால் எனது காலம் முழுவதும் அந்த புதரிலே வாழ்ந்துவிடுவேன் .

லேசாக மேகநாதன் அவளது புண்டை இதழ்களை விரிக்க

"ஆஹ்ஹ் மதன் " என்று கண் சொருக கத்தினால்

நான் "கவி "என்று மெல்லமாக கூறிக்கொண்டே எனது சுன்னியை ஆட்டதொடன்கினேன் .

"மதன் இங்க பாரு உன் அம்மா லக்ஷ்மி முலைய கசக்கி சப்புறேன் "என்று கூறிக்கொண்டே கவியின் முலையை பிசைந்து காம்பை திருகினார் .

கவி மீண்டும் " மதன் " என்று சினிங்க .. நான் சுகத்தின் உச்சிக்கு சென்றுகொண்டிருந்தேன் ..

இங்கே என்ன நடந்துகொண்டிருக்கிறது என்று ஒரு நொடி யோசித்தால்

- நான் எனது அம்மாவை பற்றி முகம் தெரியாத ஒரு தம்பதியிடம் பேசி அவர்கள் முன் அம்மணமாக அமர்ந்திருக்கிறேன்

- மேகநாதன் சாயுங்காலம் முகபுத்தகத்தில் அறிமுகமான ஒரு விடலை பயன் முன் தன மனைவியை அம்மணமாக காட்டி அவனது அம்மாவை பற்றி பேசுகிறார் .

- கவி தன் கணவன் கண் முன்பே வேறு ஒரு ஆடவனிடம் தன உடல் அழகை காட்டி கதைக்கிறாள்

இதை எல்லாம் நினைக்கும் போதே என்னால் காமத்தை அடக்க முடியவில்லை .

மேகநாதன் "லக்ஷ்மி அஹ்ஹா அஹ்ஹா " என்று கத்திகொண்டே கவியின் புண்டையை விரிக்கிறார் .கவியும் நான்றாக அவளது தொடைகளை விரித்து இடம் இடம் கொடுக்க இரண்டு நொடியில் அந்த அதிஷ்டகார புள் உள்ளே சென்றது ..

" ஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ் ஆஹ்ஹ்ஹ் " என்று கவியிடம் இருந்து ஒரு சிறு முனங்கல் ..

எனது கை சுன்னியை ஆட்டாமல் தடவிகொண்டிருன்தது .

மேகநாதன் வெறித்தனமாய் கவியின் முலையை சப்பிகொண்டும் காம்பை கடித்துக்கொண்டும் குத்த .தொண்டன்கினார் .

"மதன் பாரு உன் அம்மா லக்ஷ்மிய ஒக்குறேன் "

"ம்ம் நல்ல ஒழுங்கா அவல .. அவ முலைய புடிச்சு திருகுங்க "

"ஆஹ் மதன் லக்ஷ்மி புண்டை செம சுகமா இருக்கு " அவரது குத்தல் சிறிது வேகமெடுத்தது .கவி கட்டிலில் அந்த மரண ஓலில் துடித்துகொண்டிருந்தாள் .
என் அம்மாவை ஓப்பது போல் அவர் பேசியது என்னை மேலும் சுதேட்ட்ற என் கை தானாக சுன்னியை குலுக்க தொடங்கியது ..

"அவல நல்ல குத்துங்க "மதன்

"பெத்த புல்லை முன்னாடியே உன்ன ஒக்குறேன்டி தேவுடியா லக்ஷ்மி அஹ்ஹ் "என்று கவியை பார்த்து குற .. கவியோ பதில் அளிக்கும் நிலையில் .இல்லை

"அஹ்ஹ் எனக்கு வர மாறி இருக்கு " என்று கூறிமுடிக்கும் முன்பே என் கஞ்சு அறையின் அந்த முளை முழுவதும் தெரித்தது .

அங்கோ "ம்ம் எனக்கும் வறுத்து .. லக்ஷ்மி தேவுடியா ... மதன் பாரு உனக்கொரு தம்பி பாபா தரேன் .. என் கஞ்ச உன் அம்மா புண்டைலையே விடுறேன் " என்று குறிகொண்டு பாதி கஞ்சி கவியின் குதியிலும் மிதியை அவளது முலையிலும் மேகநாதன் சிதறடித்தார் .

கவியின் இடது முலைக்காம்பில் கன்சு தெறித்து இருந்தாது அவளை மேலும் கவர்ச்சியை காட்டியது .

"என்னாங்க என்னைக்கும் இல்லாம இன்னைக்கு இந்த ஒல் ஒத்துடிங்க , மதன் என்ன இவ்வளோ கஞ்சி உனக்கு வருது " கவி

நான் பெ என்று சிரிக்க .. மேகனாதனோ போதென்று மெத்தையில் விழுந்தார்.

ஒரு 2 நிமிடம் மூவரும் அவர் அவர் சுத்தம் .. பின்பு களைப்பு நீங்க ..

மேகநாதன் " மதன் எப்படி இன்னைக்கு பண்ணது புடிச்சு இருந்துதா ?"

மதன் " ரொம்ப புடிச்சு இருந்துச்சு ... கவி இனி நீங்க தான் என் கனவு கன்னி "என்று சொல்லும்போதே எனக்கு வெக்கம்
சொன்னதும் அவளுக்கும் வெக்கம் தொற்றிக்கொள்ள .

மேகநாதன் "சரி மதன் மணி 10 ஆய்ட்டு நாளைக்கு மறுபடி பண்ணலாமா ?"

மதன் "கண்டிப்பா .. குட் நைட் "

கவி "குட் நைட் பாய் ச்வீட் ட்ரீம்ஸ் உம்மா "

உம்மா என்ற சத்தத்துடன் தொடர்பு .நின்றது..

சுயநினைவிற்கு அப்பொழுதுதான் வந்தேன் . அஞ்சே சித்திய கஞ்சி துடைத்துவிட்டு .. ரூம் ஸ்ப்ரே அடித்தேன் ..

பிறகு ஒரு சிறு குளியல் போட்டுவிட்டு கண்ணாடி முன் வந்து அம்மணமாக நின்று பார்த்தேன் .ஜிம் உடம்புதான் அனால் அங்கும் இங்கும் சதை போட்டு சிறிது அசிங்கமாக இருந்தது .. அடடா இன்னைக்கு கவி உண்மைல என்ன பாத்து என்ன நனைச்சி இருப்பாளோ என்று மனம் பதறியது .. நாளை முதல் தினமும் உடற்பயிற்சி யை தொடரலாம் என முடிவெடுத்தேன் .

பிறகு நேற்று மாணிக்கம் சார் வாங்கி வந்த உடையில் இருந்த ஒரு ஷார்ட்ஸ் மட்டும் அணிந்த்துகொண்டு வெளியே வந்தேன் .. அம்மா வும் சாரும் ஒரே சோபாவில் அமர்ந்து டிவி பார்த்துகொண்டிருந்தனர் .கண்டிப்பாக கொஞ்சி கொலாவிகொண்டுதான் இருந்திருப்பார்கள் .நான் கதவை தொறக்கும் சத்தம் கேட்டதும் நகர்ந்து உட்கார்ந்திருப்பாள் என்று உணர்ந்தேன் .



No comments:

Post a Comment