Saturday 17 October 2015

பாஸ் மார்க் 3


காலை 7 மணிக்கு அலாரம் அலறியது . அதை அணைத்துவிட்டு குளியல் அறைக்குள் சென்று காலை கடன்களை முடித்தேன் என்னுடைய உடைகளை எடுத்து அணிந்துகொண்டு எனது அறையை விட்டு வெளியேறி ஹாலிற்கு சென்றேன் . வீடே சற்று மாறி இருந்தது . என்னதான் வசதியான வீடாக இருந்தாலும் சார் ஒரே ஆள் என்பதால் வீட்டை சரியாக கூட்டாமல் பொருள்களை அடுக்கிவைக்காமல் அங்கும் இன்னும் போட்டு வைத்து இருப்பார் . இப்பொழுது வீடு மிகவும் சுத்தமாகவும் அனைத்து ஜன்னல்களும் திறந்து திரைசிலைகள் அழகாக மாட்டப்பட்டு இருந்தது வாசலில் கம்பௌண்ட் குள் ஒரு பெரிய கோலம் போட்டிருந்தது . அம்மாதான் இதை எல்லாம் செய்திருப்பாள் என தெரியும் . கம்போன்ட் சுவர் மிக உயரமானதால் யாராலும் கம்பௌண்ட் குள் என்ன நடக்கிறது என்று வெளியில் யாருக்கும் தெரியாது .அதுவுமில்லாமல் வேட்டை சுற்றி தோட்டத்தில் அதிகமாக வளர்ந்த மரங்கள் இருப்பதால் சுத்தமாக எதுவும் வெளியில் தெரிய வழி இல்லை . அம்மா நல்ல வேலை கம்பௌண்ட் குள் கோலம் போட்டால் என நினைத்து கொண்டே உள்ளே நுழைந்தேன் . அம்மா சமையல் அறையில் இருந்து .2 தட்டுகளை எடுத்துகொண்டு வெளியே வந்தால் .



அம்மா " மதன் உட்காரு சாப்பிடலாம் இவ்வளோ நாள் ஒழுங்கா சாப்புடாம இப்படி ஏலச்சிட்ட , இங்க எங்க மார்க்கெட் இருக்கு ? நீங்க காலேஜ் போனதும் நான் பொய் மல்லிகை சாமான் அப்பறம் தேவையாம பொருள் எல்லாம் வாங்கி கொண்டு வந்திடுறேன் "

மதன் " அம்மா இந்த ஏரியா கொஞ்சம் மோசமான ஏரியா திருட்டு பசங்க ஜாஸ்த்தி , நீ வெளிய எங்கையும் தனியா பாடாத வீட்ட புட்டிடு உள்ளயே இரு . போர் அடிச்ச டிவி பாரு மொட்டை மாடி கூட போகாத என்ன சார் நமக்கு வாடகைக்கு விட்டது வெளிய தெரிஞ்சா ஏதும் தப்பா நனைச்சிபாங்க அக்கம் பக்கத்துல இருக்குறவுங்க ."

அம்மா " டேய் அதுலம் சரி டா வீட்டுக்கு தேவையான பொருளாம் வாங்கணும் ல .. அதுவும் இல்லாம என்னால ஒரு நாள் புறா வீட்டுக்குள்ள எப்படிடா தனியா இருக்குறது ?"

நாங்கள் பேசிகொண்டிருக்கும் போதே மாணிக்கம் சார் தயாராகி கிலே இறங்கிவந்தார் .

மாணிக்கம் "மதன் சொல்றது தான் மா சரி , வீட்டுக்கு என்ன தேவையோ மதன் கிட்ட சொல்லுங்க வாங்கிட்டு வருவான் இல்ல நான் இருக்கேன் "

லக்ஷ்மி சாரை பார்த்ததும் சற்று மரியாதையாக பின்னல் சென்று நின்றுகொண்டாள்

லக்ஷ்மி " சார் உக்காருங்க ஒரு 5 நிமிஷம் இட்லி தயாராகிடும் ..." என அம்மா சொல்லி கொண்டிருக்கும் போதே குக்கர் விசில் அடிக்க அம்மா சமையல் அறைநோக்கி ஓடினால் .

மாணிக்கம் அம்மாவின் பின்னழகி ரசித்துகொண்டே மெல்லமாக " என்ன மதன் காலம்புரவே ஷோ ஆரம்பிச்சுட்டா ?"

மதன் " ஆமா சார் இன்னொரு விஷயம் அவ இப்ப பரா போடல "

மாணிக்கம் " ஆஅஹ் என்ன மதன் எப்படி சொல்ற ?"

மதன் " அவ வந்ததும் நல்லா பாருங்க சார் வியர்வைல ஜாக்கெட் ஓட முளை நல்லா தெரியுது "

மாணிக்கம் " ஊஒஹ்ஹ் "

நாங்கள் பேசிகொண்டிருக்கும் போதே லக்ஷ்மி சாப்பாட்டு பத்திரங்களுடன் வந்ததால் . முதலில் சார் தட்டில் இட்லிகளை வைத்து விட்டு சாமர் எடுத்து பரிமாறினால் . அப்பொழுது அவள் சாரின் வலதுபக்கம் நின்றதால் அவள் பரிமாறும் பொழுத்து சேலை சிறிது துக்கி அவளது ஜாக்கெட் முளை சாருக்கு நன்றாக விருந்தானது அவளது ஜாக்கெட்டில் காம்பு துருத்தி கொண்டிருந்ததை பார்த்து ரசித்தார் ..

அம்மா பரிமாறி விட்டு நகர நானே எனக்கு பரிமாறிக்கொண்டேன்

மாணிக்கம் ஒரு இட்லியை வாயில் வைத்து சுவைத்துகொண்டே

" ஆஹ்ஹ சும்மா பஞ்சு மாறி இருக்கு உங்க இட்லி ... ஐ மீன் நீங்க செஞ்ச இட்லி .. "

சாரின் இரட்டை அர்த்தம் புரியாமல் அம்மா சற்று வேக்கபட்டுகொண்டே
" எங்க சொந்தகாரங்க கூட நெறைய பேர் அப்படி தான் சார் சொல்லுவாங்க ... லக்ஷ்மி சுட்ட இட்லி சாப்ட்டுடே இருக்கலாம் நு "

மாணிக்கம் " ஒஹ்ஹ்ஹ் லக்ஷ்மி நீங்க என் சமையலாம் செஞ்சுகிட்டு கஷ்டபடுரிங்க நான் இங்க பக்கத்துல உள்ள மெஸ்ல தன டெய்லி சொல்லிடுவேன் .. காலம்புர சாப்பாடு வீட்டுக்கே வந்துடும் "

லக்ஷ்மி " இதுல என்ன சார் இருக்கு எவ்வளோ உதவி இருக்கீங்க இது கூட பண்ண மாட்டேனா .. அதுமில்லாம மதன் சொன்னான் இங்க நாங்க தங்கி இருக்குறது வெளிய தெரிஞ்ச உங்களுக்கு கொஞ்சம் சங்கடம்னு மெஸ் காரங்க இங்க வந்தா கண்டுபுடிசுடுவான்களே . இனிமே 3 வேலையும் சமையல் நான் தான் என்றால் ."

மாணிக்கம் " சரி லக்ஷ்மி மல்லிகை சாமான் லிஸ்ட் எழுதி குடுங்க நானும் மதனும் காலேஜ் விட்டு வரும்போது வங்கி வந்துடுறோம் ."

அம்மா அவளது அறைக்கு சென்று ஒரு லிஸ்ட்டை எழுதிகொண்டிருந்தால் .

மதன் " என்ன சார் பாத்திங்களா ? "

மாணிக்கம் " ஆமா டா உன் அம்மா இணைக்கு பரா போடல "

மதன் " இன்னிக்குனு இல்ல சார் அவ வெளிய போகும் பொது மட்டும் தான் பரா போடுவா அதுவும் 2 பரா தான் சார் வச்சி இருக்கா .."

மாணிக்கம் " ஒஹ் அப்படியா "

மதன் " என்ன சார் பேச்சே காணும் அம்மா முளை புடிக்கலையோ "
மாணிக்கம் " நீ வேற மதன் இவ்வளோ பெரிய முலைகள் .. ஐயோ ரெண்டும் ரெண்டு மல்லிகை பந்து போல இருக்கு டா . அவ ஜாக்கெட்ல காம்பு வேற திருத்திகிட்டு நிக்குது .. பேசாம மாடிக்கு பொய் கை அடிச்சுட்டு வந்துடலாமான்னு இருக்கு " என கூறி சிரித்தார்

இருவரும் அம்மாவின் முளை பற்றி பேசிக்கொண்டே சப்பட்டை முடித்தோம் கை கழுவி விட்டு வண்டி சாவியை எடுக்கும் பொழுது அம்மா அவள் அறையை விட்டு வெளியே வந்து ஒரு சின்ன காகிதத்தையும் 2000 ருபாய் பணத்தையும் என்னிடம் நீட்டினால் .

மாணிக்கம் " என்ன என் கிட்ட குடுத்த நான் வாங்கிட்டு வரமாட்டேனா ? என்று என்னிடம் இருந்து லிஸ்டை மன்னிக்கம் வங்கி தனது கோட் பாகேட்குள் திணித்தார் . "

அம்மா " இந்தாங்க சார் " என்று பணத்தை நீட்ட .

மாணிக்கம் " இல்ல இருக்கட்டும் அதுலம் பாத்துக்கலாம் .." என கூறிக்கொண்டே வெளியில் சென்றார் .

மாணிக்கம் " வீட்டு சாவி உங்ககிட்ட இருக்குல ? உங்க போன் நம்பர் குடுங்க நான் இல்ல மதன் வீட்டுக்கு வந்தா மட்டும் தொறங்க வேற யாருவந்தாலும் எதுக்காகவும் தொறக்க வேண்டாம் " என எச்சரித்து விட்டு .

அம்மாவின் போன் நம்பரை அவரது ஐபோனில் ஏத்திக்கொண்டு இருவரும் கிளம்பினோம் .

கல்லூரியில் அன்று முழுவது சிலை போல் அனைத்து வகுப்புகளிலும் அமர்ந்து என் அம்மாவை நானும் மாணிக்கம் சாரும் மாறி மாறி ஒப்பது போல் நினைத்து பார்த்துகொண்டிருந்தேன் .


சாயுங்காலம் கல்லுரி முடிந்ததும் அன்றைய கல்லுரி நிகழ்வுகள் பற்றி கதைத்து கொண்டு வந்தோம் . வழியில் அம்மா கொடுத்த லிஸ்டில் உள்ள பொருட்களை வாங்கிகொண்டு வீட்டை அடைந்தோம் .

அம்மா வந்து கதவை திறந்தாள்

அம்மா " நல்ல வேல குளிக்க போகி இருப்பேன் வந்திங்க ஒரு 5 நிமிஷன் லேட்டா வந்து இருந்திங்கனா வெளியதான் நின்னு இருக்கணும் " என்று கூறி சிரித்துக்கொண்டே துண்டை எடுத்துகொண்டு அவள் அறைக்கு சென்றால் .

மதன் " சார் அவ குளிக்குரத பாப்போமா ?"

மாணிக்கம் '' இது என்னடா கேள்வி சத்தம் இல்லாம போ"

இருவரும் உடைகளை கூட மாற்றாமல் புனை போல் நடந்து என் அம்மாவின் அறையை அடைந்தோம் . தெய்வாதினமாக அது தாழ்பாள் போடவில்லை மெல்லமாக உள்ளே சென்று குளியல் அரை கதவருகில் சென்றோம் .. பக்கெட்டில் தன்னிற் நிரம்பும் ஓசை மட்டும் கேட்டது . மெல்லமாக நான் குனிந்து சாவித்துவாரத்தின் முலம் உள்ளே பார்த்தேன் .

பின்னல் மாணிக்கம் அடக்கமுடியாமல் " தெரியுதா தெரியுதா" என என் காதுகளில் மெல்லமாக முனுமுனுத்துகொண்டிருந்தார் . எனக்கு உள்ளே ஒன்றும் தெரியவில்லை வெறும் தன்னிற் நிரந்பும் பக்கெட் மட்டுமே தெரிந்தது . இதன் வழியாக பார்ப்பது வீண் என எழுந்துவிட்டேன் . மாணிக்கம் நான் எழுந்ததும் அவசரமாக துவாரத்தின் முலம் பார்த்தார் . ஒரு 10 வினாடிகளில் அவரும் எழுந்து வெளியே வந்தார் .

மாணிக்கம் " என்ன மதன் ஆச காட்டி மோசம் பண்ணிட்டியே "

மதன் " நான் என்ன சார் பண்ணுவேன் "

மாணிக்கம் " சரி விடு "

இருவரும் அவரவர் அறைக்கு சென்று குளித்துவிட்டு உடை மாற்றினோம் . நான் ஒரு லுங்கியை அணிந்து கொண்டு என் அறையை விட்டு வெளியே வர அங்கே மாணிக்கம் சோபாவில் அமர்ந்து டிவி பார்த்துகொண்டிருந்தார் . அம்மா அப்பொழுதுதான் குளித்துவிட்டு வேறு ஒரு புடவையை உடுத்திக்கொண்டு வெளியே வந்தால் .

நானும் சோபாவில் அமர்ந்து டிவி யை பார்த்தேன் . அம்மா ஸ்டோர் ரூமில் மல்லிகை சாமான்களை அடுக்கிவைத்துகொண்டிருந்தால் .

மாணிக்கம் என்னை சைகையால் குப்பிட்டார் " மாடிக்கு வா " என கூறிவிட்டு மேலே சென்றார் .

நானும் அவரை தொடர்ந்து அவரது அறைக்கு சென்றேன் .

மாணிக்கம் " மதன் என்னால முடில டா உன் அம்மா என்ன கொல்லுறா டா "

மதன் " சார் என்னாலையும் முடியல இன்னைக்கு கிளாஸ் நடக்கும் பொது புல் ஆ என் மனசுல அவல நீங்களும் நானும் சேந்து ஒக்குரமறியே தான் நனச்சேன் இப்பகுட பாருங்க என் சுன்னி எவ்வளோ டெம்பர் அஹ இருக்குனு " என்று கூறி என் சுன்னியை லுங்கிக்குள் இருந்து எடுத்து கட்டினேன் ..

மாணிக்கம் " அவ புண்டை நம்ம ரெண்டு சுன்னிக்கு தான் டா "



மதன் " சார் அவல கொஞ்சம் சீண்டி விட்ட போதும் எல்லாம் ரொம்ப ஈஸியா நடந்துடும் .. கொஞ்சம் பொருங்க ."

மாணிக்கம் " டேய் என்னக்கு 45கு மேல வயசாஇட்டு டா இன்னும் இந்த சுன்னி ஒரு புண்டையவும் பாத்ததில்ல டா .. எண்ணலா ரொம்ப நாள் கண்ட்ரோல் பண்ண முடியாதுடா "

மதன் " சார் நான் பாத்துக்குறேன் சார் பொருங்க "

இப்படியே சில 1 மாதம் ஓடியது . இந்த ஒரு மாதத்தில் அம்மா சாருடன் சற்று குச்சமில்லாமல் பேச ஆரம்பித்தால் . நானும் மாணிக்கம் சாரும் மிகவும் நெருங்கினோம். அவளை இருவரும் பார்த்து சைட் அடிப்பது வாடிக்கையானது . அவ்வபோது சார் அம்மாவுடம் போனில் பேசுவதுமுண்டு முக்கியமா விஷயங்கள் பற்றி மட்டும் . வாடகை பணம் அம்மா குடுத்தபோளுது கூட மாணிக்கம் அதை வாங்க மறுத்துவிட்டார் . அம்மாவிற்கு அவர் மேல் மிகுந்த மரியாதையை ஏற்பட்டது . நான் வைத்திருந்த அனைத்து அறியார் பெபெர்களையும் மாணிக்கத்தின் செல்வாக்கால் முடித்தேன் .அம்மா இந்த ஒரு மாதம் முழுவதும் வேட்டை விட்டு வெளியே செல்லவில்லை .
இன்று

இரவு 8 மணி இருக்கும் நான் சாரின் அறையில் சிறிது கண் அயர்ந்து துன்கிகொண்டிருந்தேன் . திடிரென சார் உள்ளே நுழைந்தார் .அவருக்கு சற்று பதட்டமாக காணப்பட்டார் .

மதன் " என்ன சார் என்ன ஆச்சு ?"

மாணிக்கம் " மதன் உங்க அம்மா அவுங்க ரூம்ல டிரஸ் மாத்திட்டு இருந்தா நான் அத ஜன்னல் வழியா பாத்துகிட்டு இருந்தேன் .. அவ நான் பாத்தத பாத்துடா டா .. எனக்கு உடனே என்ன செய்யணும்னு தெரியல நேரா இங்க வந்துட்டேன்டா "

எனக்கு துக்கம் முழுவதும் கலைந்தது. நான்கு கேட்ட வார்த்தையில் திட்டி செவுளில் விடவேண்டும் போல் இருந்தது ..

மதன் சற்று கோவத்துடன் " சார் ஏன் சார் , நான் தான் அவசர படாதிங்க அவசர படாதிங்கனு சொன்னேன்ல "

மாணிக்கம் " சர்ரி மதன் இப்ப என்ன பண்றது இனிமே எப்படி உன் அம்மா முஞ்சில முழிப்பேன் "

மதன் " இனிமே யோசிச்சு என்ன பண்றது எல்லாம் முடிஞ்சுட்டு .."

நான் பேசிகொண்டிருக்கும் போதே மாணிக்கத்தின் செல் ஒலித்தது .
என் அம்மாதான் கால் செய்து இருந்தால் .

மதன் " சார் அவ தான் எடுத்து பேசுங்க "

மதன் போனை எடுத்து ஸ்பிகேரில் போட்டார்

அம்மா " ஹலோ "

மாணிக்கம் தயக்கமான குரலுடன் " ஹலோ "

அம்மா " சார் மதன் எங்க ?"

மாணிக்கம் " மதன் பக்கத்து ரூம்ல துங்கிகிட்டு இருக்கான் எழுப்பி வர சொல்லவா ?"

அம்மா " இல்ல சார் அவன் தூங்கட்டும் உங்க கிட்ட தான் பேசணும் "

மாணிக்கம் " புரியுது லக்ஷ்மி என்ன மனிசுடுங்க நான் வேணும்னு பன்னல .. உங்க கால விழுந்து மனிப்பு கேக்குறேன் என்ன மனிச்சுடுங்க "

அம்மா ' சார் விடுங்க சார் அதையே நனசிகிட்டு இருக்காதிங்க .. எங்களுக்கு உதவுன தெய்வம் நீங்க உங்கள தப்பா நினைப்பேனா ? எதோ சபலத்துல பாத்து இருப்பிங்க "

மாணிக்கம் " ஆமா லக்ஷ்மி 40 வருஷம் கட்டி காப்பாத்திய பேர் எல்லாம் போயிட்டு .. என்னால என்ன கட்டு படுத்த முடியல மனிச்சுடுங்க "

அம்மா " சார் மறுபடி மனிப்பு அது இதுன்னு பெரிய வார்த்தை எல்லாம் சொல்லாதிங்க நானும் மதனும் உங்க கிட்ட ரொம்ப கடமை பட்டு இருக்கோம். அவன் அப்பா இடத்துல இருந்து எங்களுக்கு தங்க இடம் குடுத்து அவன் படிப்ப பாத்துகிட்டு இவ்வளோ உதவி செய்து இருக்கீங்க .. இதுக்கெல்லாம் நாங்க என்ன கை மாறு பண்ண போறோம்னு தெரியாம முழிச்சிட்டு இருந்தேன் .உங்களுக்கு அது தான் தேவைனா அத தீர்த்து வைக்குறது என் பாக்கியம் ."

இந்த வார்த்தை கேட்டதும் எனக்கு சுன்னி உடனே நட்டுகொண்டது . என் அம்மா பச்சை கோடி கட்டி விட்டால் .

மாணிக்கம் " லக்ஷ்மி நீங்க என்ன சொல்றிங்க புரியல ?"என்றார் என்னிடம் கண் அடித்துக்கொண்டே

லக்ஷ்மி " சார் உங்களுக்கு புடிச்சு இருந்தா எனக்கும் சம்மதம்தான் .. "


மாணிக்கம் " லக்ஷ்மி உண்மையாவா?"

லக்ஷ்மி " ம்ம் "

மாணிக்கம் " அப்ப நான் கில வரவா ?"

லக்ஷ்மி " மதன் இருக்கானே சார் "

மாணிக்கம் " மதன் பக்கத்து ரூம்ல தான் துங்குரான் நான் அத வெளில லாக் பண்ணிடுறேன் அவன் எழுத்து கதவ தட்டுனா நாம பாத்துக்கலாம் "

லக்ஷ்மி " அப்ப சரி சார் ஒரு 10 நிமிஷம் கழிச்சு வச்சிக்கலாம் "

மாணிக்கம் " இங்க பாரு லக்ஷ்மி இனிமே என்ன சார் நு லாம் குப்பிடாத"

லக்ஷ்மி " சரிங்க "

மாணிக்கம் " சரி மா நான் உனக்காக இங்க காத்து இருக்கேன் நீ என் ரூம்க்கு வந்ததில்லேல .. நீ இங்க வந்துடு மாடிக்கு "

லக்ஷ்மி " சரிங்க "

மதன் " சார் சூப்பர் சார் "

மாணிக்கம் " மதன் உன் அம்மாவை இன்னைக்கு நைட் ஒக்கபோறேன் டா .. சீக்கிரம் எதாவது பண்ணி அவல உன்ன ஒக்க ரெடி பண்ணிடுறேன் "

மதன் " அத பாத்துக்கலாம் சார் , என் அம்மா இன்னைக்கு என் கண் முன்னால ஊழ வாங்கணும் உங்க கிட்ட "

மாணிக்கம் " சரி மதன் நி பக்கத்து ரூம்ல இரு ஜன்னல் வழியா நீ ஜல்சா வ பாரு "

என்று கூறிவிட்டு மாணிக்கம் குளிக்க சென்றார் .. குளித்துவிட்டு உயர்ரக வெளிநாட்டு வாசனை திரவத்தை எடுத்து புசிகொண்டார் . ஒரு பட்டு வேஷ்டியை மட்டும் கட்டிக்கொண்டு கட்டிலில் என் அம்மாவுக்காக காத்திருந்தார் . நான் பக்கத்து அறைக்கு சென்றேன் வெளி தாழ்பாளை மாணிக்கம் போட்டார் . அந்த அரைக்கும் மாணிக்கம் சாரின் அரைக்கும் இடையே இணைக்கும் ஜன்னலை லேசாக திறந்துகொண்டு உட்கார்ந்திருந்தேன் . மாணிக்கத்தின் அறையில் மெல்லிய மங்கலான வெளிச்சமே இருந்ததால் ஜன்னல் திறந்திருப்பது சுத்தமாக தெரியாது .

ஒரு 5 நிமிடத்தில் அம்மா வந்தால் .

ஆகா ஒரு மெல்லிய புடவை உடுத்தி தலை நிறைய மல்லிகை பூவுடன் வந்தால் .

மாணிக்கம் சந்தோஷமாக " உள்ள வாம என அழைத்தார் "

அம்மா அந்த அரியை கண்டு மெய் மறந்து நின்றால் மெலிய ஒளியில் அறையில் உள்ள அரைநிர்வாண பெண்களின் படங்கள் அவளை எதோ செய்து இருக்க வேண்டும் .
மெதுவாக நடந்து வந்து கட்டிலின் அருகில் நின்றால் . அவளது முகம் வெக்கத்தில் சிவந்து இருந்தது .

மாணிக்கம் " உட்காரு மா "

லக்ஷ்மி சற்று பதட்ற்றதுடன் மெத்தையின் ஓரத்தில் அமர்ந்து தலையை குனிந்துகொண்டாள்.

மாணிக்கம் லக்ஷ்மி அருகில் நகர்ந்து அவளது தலையில் உள்ள மல்லி பூவை முகர்ந்தார் . லக்ஷ்மி முச்சதில் நெளிந்தாள் . அவள் முகம் வெக்கத்தில் சிவந்தது . மாணிக்கத்தின் கைகள் இப்பொழுது என் அம்மாவின் கைகளை பற்றியது . அவளின் விரல்களோடு அவரின் விரல்கள் பின்னி பிணைந்தன .


மாணிக்கம் " லக்ஷ்மி நீ எவ்வளோ அழகா இருக்க தெரியுமா ?"

வெக்கத்தில் என் அம்மா தலையை குனிந்துகொண்டாள் .

மாணிக்கம் அம்மாவின் கையை பற்றி மெத்தையின் நடுவில் இழுத்து சென்று படுத்தார் . அம்மா அவர் அருகில் சாந்து அமர்ந்திருந்தால் . மாணிக்கம் அம்மாவின் இடுப்பை சுற்றி கை வைத்து இழுத்து அம்மாவை அணைக்க அம்மா அவரது நெஞ்சில் வந்து விழுந்தால் .அம்மா வை அப்படியே மாணிக்கம் அணைக்க அம்மா மாணிக்கத்தின் நெஞ்சில் தஞ்சம் அடைந்தாள் .

மாணிக்கம் " என்ன புடிச்சு இருக்கா லக்ஷ்மி ?"

அம்மா " ரொம்ப "

மாணிக்கம் அம்மாவின் செவ்விதழ்களை கவ்வினார் .. அம்மாவும் கண்கள் சொருக அவருக்கு இசைந்து ரசிக்க தொடங்கினால் .

ஒரு நீளமான பிரெஞ்சு கிஸ்ஸை இருவரும் பரிமாரிகொண்டனர் . சூடான மாணிக்கம் இப்பொழுது அம்மாவின் சேலை முந்தானையை விளக்க அம்மா வெறும் ஜாக்கெட்டுடன் காட்சி அளித்தால் .

இதை பார்த்து என் சுன்னி விறைக்க தொடங்கியது .மாணிக்கத்தின் இடது கை என் அம்மாவின் ஒரு முலையை பற்றியது .மெல்ல பிசைய தொடங்கினார் மாணிக்கம் .

மாணிக்கம் " ரொம்ப நாலா உன் மேல ஆசை தெரியுமா ?எத்தனை நாள் உன்ன நனைச்சி துங்காம இருந்திருக்கேன் தெரியுமா ? நடப்பது எல்லாம் கனவு போல இருக்கு "

அம்மா " ம்ம் உண்மையாவா ?"

மாணிக்கம் " உன் மேல சத்தியமா "

அம்மாவின் முகம் மீண்டும் மாணிக்கத்தின் நெஞ்சில் புதைந்தது .அம்மா இப்பொழுது மாணிக்கம் சாரின் வேட்டிக்குள் கை விட . சார் அதை உணர்ந்தவராய் அவரது வேஷ்டியை அவிழ்த்து அவரது கருப்பு நாகத்தை அம்மாவிற்கு காட்சி அளித்தார் . அம்மா அதை சிறிது தயக்கத்துடன் தொட்டால் பின்பு சுண்டி விட்டு விளையாடி சிரித்தாள் .

லக்ஷ்மி " அம்மாடியோ இவ்வளோ பெருசா வச்சு இருக்கீங்க "

மாணிக்கம் " உன் புருஷநோடாத விட பெருசா ?"

லக்ஷ்மி " ம்ம் ஆமா " என்று கூறிக்கொண்டு அதை பிடித்தால் . மாணிக்கம் இப்பொழுது என் அம்மாவின் முலைகளை ஜாக்கெட்டுடன் பிசைய தொண்டன்கினார் .

அம்மா ஒரு கையால் சுன்னியை பற்றி தேய்த்துக்கொண்டு இன்னொரு கையால் அவளது ஜாக்கெட் பட்டங்களை அவிழ்க்கதொடன்கினால். மாணிக்கம் அம்மாவிற்கு உதவியாய் மிச்சம் இருந்த பட்டங்களை அவிழ்த்தார் . ஜாக்கெட் முழுவது அவிழ்க்கப்பட்டு அவள் மல்லிகை பந்துகள் விடுதலை அடைந்தன . ஒரு இரண்டு நிமிடம் மாணிக்கம் அதை பார்த்து ரசித்தார் பார்வையாலேயே விழுங்கினார் . என் சுன்னியோ இந்த கட்சியை கண்டு இன்னும் விறைத்தது.


மாணிக்கம் ஒரு கையால் என் அம்மாவின் மார்பை பற்றி பிசைந்துவிட்டார் .காம்புகளை திருகி மெல்ல கில்லி அம்மாவை சுடேற்றினார். அம்மா அதற்க்கு எதிர்வினையாக சாரின் சுன்னியை சற்று அழுத்தமாக பிடிக்க சார் " ஆஆஅஹ்ஹ்ஹ்ஹ் " என்று சற்று அதிகமாகவே கத்தினார்.

உடனே அம்மா மாணிக்கத்தின் வாயை பொத்தி " அமைதியா இருங்க மதன் முழிசிக்கபோறான் " என்று கூறிக்கொண்டே மாணிக்கத்தின் உதட்டில் அவளது ஒரு முலையை திணித்தால் " நல்ல பிள்ளையா சப்பனும் சரியா ?" என்றால் .

மாணிக்கம் அம்மாவின் முலையை சப்பிகொண்டே ம்ம்ம் என தலையை ஆட்டினார் ..ஒரு முளை காம்பை திருகிகொண்டு இன்னொரு முளை காம்பை உறிஞ்சினார் .

அம்மா அரைகுறையாய் அவிழ்ந்த ஜாக்கட்டை முழுவது அவிழ்த்து அருகில் வைத்தால் ..சார் இப்பொழுது இன்னொரு முலைக்கு தாவி ருசித்துகொண்டிருந்தார் .

அம்மாவின் கைகள் இப்பொழுது சாரின் சுன்னியை குலுக்க தொடங்கியது .அவள் குலுக்க குலுக்க அவள் வளையல்கள் குலுங்கி ஓசை எழுப்ப எனக்கு இன்னும் காமம் தலைக்கேறியது .


என் அம்மாவின் கை விளையாட்டில் சாரின் சுன்னி முறுக்கேறியது. மாணிக்கம் இப்பொழுது என் அம்மாவின் பாவாடை நாடவை அவிழ்க்க அம்மா அதை கால் புறமாக கழட்டி ஒரு புறமாக வைத்தால் .. என் அம்மா சார் இருவரும் ஒட்டுத்துணி இல்லாமல் ஒருவரை ஒருவர் பார்வையால் ரசிக்க . அம்மா சிறிது வெக்கம் வந்து அவளது மன்மத உறுப்பை ஒரு கையால் மறைத்தால் . மாணிக்கம் அவளது கைகளை விளக்கி அதன் அருகில் சென்று நோக்கினார் . என் அம்மாவின் கூதியை அவர் அப்படி பார்த்தபொழுது எனக்கு காமம் தலைகேறியது .

என் அம்மாவின் புண்டை கொஞ்சம் அடர்த்தியான முடிகளுடன் உப்பியபடி காட்ச்சியளித்தது . மாணிக்கம் அதை பார்த்ததும் சிறிதும் தாமதிக்காமல் என் அம்மாவின் புண்டைக்குள் அவரது நாக்கை விட்டு சொளட்ட தொடங்கினார் . என் அம்மா சுகத்தில் உதட்டை கடித்துக்கொண்டு கண்கள் சொருக முனங்கிகொண்டிருந்தாள் . மாணிக்கம் நாக்கால் என் அம்மாவின் புண்டையை நக்கி நக்கி சூடேற்றினார் . இறந்து விரல்களால் அதை விரித்துகொண்டு அவருது வாயை முழுவது உள்ளே விட்டு அதை தாண்டி அவரது நக்கி நீட்டி என் அம்மாவின் காம வேட்கையை சிந்தினார் . சுகத்தின் உச்சியில் இருந்த என் அம்மா அவரது தலை முடியை பிடித்து உள்ளே அழுத்தினால் .

சிறிது நேர நாக்கு விளையாட்டில் என் அம்மாவின் மதன மேட்டில் தென் வடிய ஆரம்பித்தது . இதற்க்கு மேல் அடக்க முடியாத மாணிக்கம் எழுந்து அவரது சுன்னியை அம்மாவின் புண்டைக்குள் செலுத்தினார் .

என் அம்மா " ஆஅஹ்ஹ்ஹ் " என இன்ப வேதனையில் அலற கண்டிப்பாக அந்த சத்தம் வீடு முழுவது கேட்டு இருக்கும் . அதை பற்றி கவலை இல்லாமல் அம்மா முனங்க தொடங்கினால் .

மாணிக்கம் " ஒரு கையால் அம்மாவின் முலையை பிடித்துகொண்டு இன்னொரு கையால் அவளது இடுப்பை பிடித்தபடி குத்த தொடங்கினார் .சிறிது நேரத்தில் கைகள் என் அம்மாவின் குண்டிகளை பற்றியது .. அம்மாவோ அவரின் கழுத்தை பற்றி கொண்டிருந்தாள் . மாணிக்கம் லக்ஷ்மி லக்ஷ்மி என கத்திகொண்டே அசுர தனமாக என் அம்மாவின் புப்பிய புண்டையில் அவரது தடியை தினித்துகொண்டிருந்தார்.

என் அம்மாவும் சுகத்தில் இருகால்களையும் நன்றாக விரித்து புண்டையை துக்கி காட்டியபடி குத்துகளை வாங்கிகொண்டிருங்கால் .

மாணிக்கம் தான் 45 வருடமாக பட்டினி போட்ட சுன்னிக்கு இன்று என் தாய் விருந்தாகிகொண்டிருந்தால் .மாணிக்கம் " லக்ஷ்மி என கூவி கொண்டே அவரது விந்தை என் தாயின் புண்டையில் விட்டார் .

அப்படியே மயக்கமாக பொத்தென்று மெத்தையில் விழுந்தார் . என் அம்மா புண்டையில் மதன நீர் வெளியேறி இருந்தது . மாணிக்கம் என் அம்மாவிடம் திரும்பி " புடிச்சு இருந்துதா " என் கேட்டார் .

அதற்க்கு என் அம்மா ஏதும் பதில் சொல்லாமல் தலைகுனியவே மாணிக்கத்தின் முகம் வாடியது .

அப்பொழுது என் அம்மா சிரித்துக்கொண்டே மாணிக்கத்தின் இதழில் ஒரு சிறிய முத்தத்தை வீசி விட்டு .

"செல்லத்துக்கு கோவத்த பாரு .... ரொம்ப புடிச்சு இருந்துதுங்க இனிமே நீங்க தான் எனக்கு எல்லாம் " என கூறி மாணிக்கத்தின் நெஞ்சில் தலை வைத்து படுத்தால். இருவரும் அம்மணமாகவே ஒரு ஐந்து நிமிடம் படுத்துக்கொண்டு மாறி மாறி கொஞ்சி கொண்டிருந்தார்கள் .

அம்மா " என்னங்க மதன் இன்னும் துங்கிட்டு இருக்கான்னு பாத்துட்டு வரேன் " என கூறிவிட்டு அம்மணமாகவே எழுந்தால் . நான் கிடுகிடுவேனே ஓடி சென்று துங்குவதுபோல் நடித்தேன் . அம்மா அம்மணமாகவே நடந்து வந்து மெல்ல கதவை திறந்து நான் துங்குவதை உறுதி படுத்திகொண்டு கதவை சாத்திவிட்டு மீண்டும் சாரின் அறைக்கு சென்றால் .

நான் மறுபடி சென்று வேடிக்கை பார்க்கதொடன்கினேன். அம்மா இப்பொழுது சாரை எழுப்பி "பொய் குளிச்சுடுவங்க அடுத்தது நான் குளிக்கணும் மதன் எழுதுரிசுட போறான் "

மாணிக்கம் " நான் வா சேந்து குளிப்போம் :" என கூறி அப்படியே என் அம்மாவை துக்கி கொண்டு குளில்யல் அறைக்கு சென்றார் . உள்ளே நடந்தது எனக்கு தெரியவில்லை . வெறும் சிரிப்பு சத்தம் மட்டும் மாறி மாறி கேட்டது . ஒரு 5 நிமிடத்தில் மீண்டும் " ஆஹ்ஹ்ஹ் அஹ்ஹ்ஹ்ஹ் " என சத்தம் கேட்க்க மீண்டும் அவர்கள் ஒல் பஜளைனை தொடங்கி விட்டார்கள் என தெரிந்தது . நான் மெல்ல பொய் படுத்தேன் ஒரு வழியாக என் அம்மா எங்கள் வழிக்கு வந்ததை நினைத்து மகிழ்தேன் . அவளை நினைத்து 2 முறை கை அடித்துவிட்டு படுத்தேன் . இரவு அதன் பிறகும் அவர்களின் ஆட்டம் தொடர்ந்தது . மாணிக்கம் இடையில் நான் முளிதுவிட்டேனா என பார்த்துவிட்டு வருவதாக கூறி என்னை வந்து பார்த்தார் .என்னை கட்டி பிடித்து " ரொம்ப தேங்க்ஸ்" என்று சத்தமில்லாமல் கூறிவிட்டு சென்றார் .

நானும் இன்றைய நிகழ்சிகளை அசைபோட்டுக்கொண்டே துங்கினேன் .


அடுத்தநாள் காலை எழுந்தேன் . மாணிக்கம் சார் இன்னும் அவர் ரூமில் துங்கிகொண்டிருந்தார் .. உள்ளே சென்று அவரை எழுப்பினேன் .

அறைதுக்கத்தில் எழுந்த மாணிக்கம் .எழுந்து மணியை பார்த்தார் மணி 8 ஆகியது .

மதன் " என்ன சார் நைட் எத்தன ரவுண்டு ? "

மாணிக்கம் சிறிது வெக்கத்துடன் " சி போடா .. நான் இன்னைக்கு காலேஜ் வரல நீ போயிட்டு வா நைட் புல்லா துங்கலைல "

மதன் " சார் .. துங்கவா லீவ் போடுறிங்க உண்மைய சொல்லுங்க இன்னைக்கு புல்லா என் அம்மாவோட சரசம் தான ?"

மாணிக்கம் வெக்கத்துடன் " அப்பறம் வேறென்ன , மதன் நான் இன்னைக்கு லக்ஷ்மிய அலசிட்டு வெளிய போலாம்னு இருக்கேன் "

மதன் " சார் என்ஜாய் பண்ணுங்க , நான் பொய் குளிக்குறேன் காலேஜ்க்கு போனும் "

மாணிக்கம் " மதன் கிழ சாவி மாடத்துல ஒரு பச்ச கலர் சாவி இருக்கும் அத எடுத்துக்கோ சேட்ல என் பழைய வண்டி இருக்கு அதுல நீ இன்னைக்கு மட்டும் கல்ஜ் போய்டு "

மதன் " தேங்க்ஸ் சார் "

மாணிக்கம் " நமக்குள்ள என்ன மதன் "

நான் கிலே இறங்கினேன் .. அம்மா கிலே மேஜை மீது உணவுகளை அடுக்கிகொண்டிருந்தால் .

அம்மா " மதன் எண்டா இப்படி துங்குற? பொய் குளிச்சுட்டு வா சாப்பிடலாம் "

அம்மாவின் முகத்தில் ஒரு பூரிப்பு தெரிந்தது . நான் குளித்துவிட்டு உடைகளை அணிந்துகொண்டு சாப்பிட அமர்ந்தேன் .சரியாக மாணிக்கமும் கிலே இறங்கி வந்தார் .

மாணிக்கம் " லக்ஷ்மி இன்னைக்கு என்ன சாப்பாடு வாசனை முக்கை துளைக்குது "

அம்மா "ரவா உட்புமா "

மாணிக்கம் " ஊஹ்ஹ்ஹ் அருமை " என குறிகொண்டு என் எதிரில் உட்கார்ந்து சாப்பிட்டார் . நான் குனித்து சாப்பிடும் பொழுது என் அம்மாவின் இடுப்பை அவர் கிள்ள அதை நான் கண்டுகொள்ளாமல் விட . அம்மா அவரை செல்லமாக அதட்டினாள் .

ஒருவழியாக சாப்பிட்டு முடித்து வண்டியை எடுத்துகொண்டு கிளம்பினேன் . பழையகால டிசெல் புல்லெட் வண்டியை சார் நல்ல நிலையில் வைத்து இருந்தார் . ஒருவழியாக கல்லூரியை அடைந்து வழக்கமான நிகழ்வுகளை முடித்து மாலை 5 மணிக்கு மீண்டும் கல்லூரியில் இருந்து கிளம்பினேன் .

அப்பொழுது அம்மாவிடம் இருந்து போன் வந்தது

அம்மா " மதன் நானும் சாரும் மல்லிகை சாமான் வாங்க பொய் இருக்கோம் வர வழில இங்க ஒரு அம்மன் கோவில் திருவிழான்னு சொன்னங்க அத பாத்துட்டு வந்துடுறோம் டா .. இன்னைக்கு மட்டும் கொஞ்சம் ஹோட்டெல சாப்டுகோ "



மதன் " ம்ம் சரி மா .. எத்தன மணி ஆகும் ?"

அம்மா " தெரில டா .. திருவிழா ஆரம்பிக்கவே 10 மணி ஆகிடும் எப்படியும் 3 மணி ஆகிடும் "

மதன் " ம்ம் சரி மா "

நான் வீட்டை ஒரு அடைந்தேன் என்னிடம் உள்ள சாவியை போட்டு திறந்துகொண்டு உள்ளே சென்றேன் . மாணிக்கம் சாரின் அறையில் சிறிது நேரம் கண்ணயர்ந்து தூங்கினேன். நான் மீண்டும் எழும் பொழுது மணி 12 ஆகி இருந்தது . இதற்க்கு மேல் துங்க விருப்பமில்லாமல் கிலே வந்து அமர்ந்து டிவி பார்த்துகொண்டிருந்தேன் . 2 மணி நேரம் டிவியில் ஓட 2 மணிக்கு வாசலில் காரின் ஹோர்ன் சத்தம் கேட்டது . கதவை திறந்து வெளியே சென்றேன் . மழை சிறிது துறை தொடங்கியது .காரை உள்ளே பார்க்கிங்கில் நிறுத்திவிட்டு மாணிக்கம் இறங்கி என் அம்மாவை கை தாங்களாக அழைத்து வந்தார் . என் அம்மா அரை மயக்கத்தில் இருந்தால் . பக்கத்தில் நெருங்கிய பிறகே புரிந்தது அம்மா தண்ணி அடித்து உள்ளால் என்று . மாலை இப்பொழுது கொட்ட தொடங்கியது அதில் மூவரும் முற்றிலும் நனைந்தோம் .

மாணிக்கம் " மதன் இந்த பக்கம் வந்து புடி "

தள்ளாடிய என் அம்மாவை ஒரு பக்கம் நானும் இன்னொரு பக்கம் சாரும் பிடித்து அழைத்துவந்து உள்ளே அமரவைத்தோம் .



No comments:

Post a Comment