Friday 16 October 2015

பாஸ் மார்க் 2

மறு நாள் காலை 6 மனிகேல்ல்லாம் இருவரும் எழுந்து கல்லூரிக்கு தயாரானோம் .நான் அம்மாவிற்கு போன் செய்தேன்

அம்மா " ஹலோ "

மதன் " அம்மா எங்க வந்துட்டு இருக்க ?"

அம்மா "மதுரைய நெருங்கிட்டேன் .. ஒரு 15 நிமிஷத்துல பஸ் ஸ்டான்ட் வந்துடுவேன் "

மதன் " சரிமா நீ அங்கேந்து ஆட்டோ புடிச்சு என் collage கு வந்துடு "

கோட் சூட் எல்லாம் அணிந்த படி தயாராகி மாடியில் இருந்து இறங்கினார் .

மாணிக்கம் மெல்லிய குரலில் " யார்கிட்ட பேசுற?"



நான் போனை முடிகொண்டு " அம்மா " என்றேன் .

மாணிக்கம் "மதுரை வந்துட்டாங்களா ?"

மதன் "இன்னும் 10 நிமிஷத்துல வந்துடுவாங்க "

மாணிக்கம் " சரி சரி .. "

போனில் அம்மா " டேய் இருக்கியா என்னடா "?

மதன் "ஒண்ணுமில்லமா நீ வந்துடு "

போனை கட் செய்தேன் .

வழக்கத்தை விட இன்று மாணிக்கம் மிக கவர்ச்சியாக தோன்றினார். விசேஷ நாளில் மட்டும் அணியும் கோட்டை இன்று அணிந்து இருந்தார் , கையில் ரொலெக்ஸ் வாட்ச் , பாரின் சென்ட் என புது மாப்பிள்ளை போல் இருந்தார் .

மதன் " சார் ஆளே வேற மாறி இருக்கீங்க ... இணைக்கு ஏதும் காலேஜ் ல விசேஷமா ?"

மாணிக்கம் " ஏதும் புரியாத மாறி கேக்காத இணைக்கு லக்ஷ்மி வரால"என்றார் வெக்கத்துடன் .

மதன் நான் குறும் சிரிப்புடன் எதுவும் கூறாமல் அமைதியாக வெளியேறினேன் .

மாணிக்கம் வண்டியை எடுக்க நாட்டுநடப்புகளை அலசியவாறு கல்லுரி வாசலை அடைந்தோம் .

மதன் "சார் "

மாணிக்கம் " என்ன மதன் ?"

மதன் " சார் என் மேட்டர் அஹ மறந்துடாதிங்க "

மாணிக்கம் " ஒன்னும் பிரச்சனை இல்ல நீ வழக்கம் போல 4 இயர் படிக்கலாம் .. ஒரு பார்மல் லெட்டெர் மட்டும் எழுதிகுடுதா போதும் நான் பாத்துக்குறேன் .. அப்பறம் லக்ஷ்மி யா நான் பாக்கணும் காபின் கு அழச்சிட்டு வரியா ?"

மதன் " சரி சார் எந்த டைம் நீங்க ப்ரீ ?"

மாணிக்கம் " 10 மணிக்கு வந்துடு "

மதன் "சரி சார் , அப்பறம் சார் ... " எனக்கு உள்ளுக்குள் ஒரு சிறு பயம் இருந்தது என் தாயை பற்றி வேறு ஒருவருடன் அசிங்கமாக பேசியுள்ளேன் இப்பொழுது அவர் என் தாயை பார்க்க போகிறார் . அவர் எல்லை தண்டி என் அம்மா கோப பட்டு உண்மை வெளியே தெரிந்தால் ..என்று யோசிக்கும் போதே காரின் ஏசி யையும் தாண்டி எனக்கு வியர்த்தது .

மாணிக்கம் " மதன் நீ என்ன நினைக்குரனு புரியுது , நீ நினைக்குற மாறி நா உன்ன மீறி எந்த விஷயத்துக்கும் போக மாட்டேன் . உண்மைய சொல்லனும்னா நெத்தி நைட் நடந்தது வெளிய தெரிஞ்ச எனக்கு ரொம்ப அசிங்கம் .நான் உன்ன நம்புறேன் நீ என்ன நம்பு ."


பேசிகொண்டிருக்கும் போதே வண்டி காலேஜை நெருங்கியது . வண்டியை நிறுத்திவிட்டு இருவரும் இறங்கினோம் .
என் வகுப்பு சக மாணவர்கள் நான் மாணிக்கம் சார் வண்டியில் இருந்து அவருடன் இறங்குவதை பார்த்து அதிர்ச்சியுற்றனர் .

மதன் " சார் நீங்க போங்க நான் அம்மாவை அலசிட்டு 10 மணிக்கு உங்கள வந்து பாக்குறேன் "

மாணிக்கம் " சரி மதன் அப்பறம் முக்கியமான விஷயம் .. முத்து கிட்ட ஏதும் உளறிடாத "

மதன் " சரி சார் "

மாணிக்கம் சென்றபின் .நான் கல்லூரியின் வாசலில் அமர்ந்து அம்மாவின் வருகைக்காக காத்திருந்தேன் .

ஒரு 10 நிமிடத்தில் ஆட்டோவில் வந்து இறங்கினால் .சும்மா கும்மென்று சிவப்பு நிற சேலைகட்டி தலை நிறைய மல்லிகை பூவுடன் கையில் இருந்த சிறு பையை பிடிக்கும் பொழுது தன சேலை விலகி தன் இடுப்பு அனைவருக்கும் விருந்தாவதை கவனிக்காமல் ஆடோகாரனிடம் பணத்தை கொடுத்து விட்டு என்னை நோக்கி வந்தால் .

லக்ஷ்மி "என்ன மதன் இப்படி இளசிட்ட, ஒழுங்கா சாப்புடுரியா இல்லையா ?"

மதன் " அம்மா அதுலம் இல்லமா நீ வா "

லக்ஷ்மி " டேய் என்னடா ஏதும் பெரிய பிரச்சனையா ? பரிசை பபெர்லாம் திருத்திடான்களா ?"

மதன் " இல்ல மா நீ வா " என்று அவளை அழைத்துக்கொண்டு சென்று காலேஜ் காண்டீனில் காலை சிற்றுண்டியை முடித்தேன் . மணி 10 ஆனது . மாணிக்கம் சார் நியாபகம் வர அவரது காபின் நோக்கி அம்மாவை அழைத்துக்கொண்டு நடந்தேன் .

காபின் வெளியே உள்ள இருக்கையில் அம்மாவை அமரவைத்தேன் . காபின் முழுவதும் அடைக்கப்பட்ட குளிருட்டப்பட்ட அரை அதனால் மாணிக்கம் சிருக்கு வெளியே யார்வந்தாலும் தெரியாது .

கதவை மெல்லமாக தட்டினேன்


மாணிக்கம் " எஸ் கம் இன் "

நான் கதவை மெல்ல திறந்து என் தலையை மட்டும் உள்ளே நிட்டினேன்

மாணிக்கம் " ஒஹ்ஹ்ஹ்ஹ் மதன் வா உள்ள "

நான் வெளியே அம்மாவிடம் திரும்பி அவளை உள்ளே வருமாறு சைகையில் அழைத்தேன் .உள்ளே வந்ததும் மாணிக்கம் ஒரு நிமிடம் என் அம்மாவை பார்த்து சிறிது தடுமாறிவிட்டார் என்றுதான் கூறவேண்டும் .

என் என்றல் நான் கூறியதை விட நேரில் கும்மென்று சரியான கிராமத்து நாட்டு கட்டையாக வந்திருந்தாள் என் அம்மா .






மாணிக்கம் எழுந்து என் அம்மாவிடம் " உக்காருங்க "என்றார்

அம்மா அவர் எதிரில் போடா பட்டிருந்த நாற்காலியில் அமர்ந்தால் .
நான் அம்மா பின்னல் நின்று இருந்தேன் .

அம்மா " சார் எதோ மறுபடி இவன 3 வருஷம் போடா போறதா சொன்னேங்கலாமே சார் இவன் எதாச்சம் தப்பு செஞ்ச மனிசுடுங்க ஒரே புள்ளங்குரதால செல்லமா வளத்துடோம்" என்று வெள்ளந்தியாக பேச

மாணிக்கத்தின் கண்களோ என் அம்மாவின் முலைகளை அளவேடுத்துகொண்டிருன்தது . சிறிது சுயநினைவிற்கு திரும்பிய அவர்

மாணிக்கம் " நீங்க கொஞ்சம் வெளிய இருங்க " என்று என் அம்மாவை வெளியே அனுப்பினார் .

அம்மா வெளியே சென்றால்.மாணிக்கம் அவள் குண்டியை வெறித்து பார்த்துகொண்டு அவர் சுன்னியை பந்துடன் சேர்த்து தேய்த்தார் .

மாணிக்கம் " மதன் லாக் தி டோர்"

நான் கதவின் தாழ்பாளை போட்டேன் . மாணிக்கம் எழுந்துவந்து திரைசிலையை விளக்கி வெளியே பார்த்தார் வெளியே என் அம்மா கவலை தேய்ந்த முகத்துடன் அமர்ந்திருந்தால் .

மாணிக்கம் " மதன் செம நட்டு கட்ட டா லக்ஷ்மி ..எனக்கு ஒரு ஆசை "

மதன் " என்ன சார்?"

மாணிக்கம் " உன் அம்மாவை பக்கத்துல இருந்து பாக்கணும் டா .. அவல இங்க என் வீட்டுல ஒரு 5 நாள் தங்க வைக்க முடியுமா ?

மதன்" சார் என்ன சொல்லி தங்க வைப்பீங்க? இதுலாம் நடக்குமா ? என்ன சார் பேசுறிங்க ?

மாணிக்கம் " மதன் உனக்கு சரியானு சொல்லு நான் எப்படி பேசணும்னு பாத்துக்குறேன் , நீ உன் ரூம காலி பண்ணிட்டு என் வீட்டுக்கு வந்துடு .நான் நனைச்சபடி நீ நான் லக்ஷ்மி ஒண்ணா தங்கலாம் "

மதன் " சார் இது எப்படி சார் முடியும் அம்மா கிட்ட என் சார் வீட்டுல தங்குகனு சொல்ல முடியுமா ? புரிஞ்சிகோங்க சார் ..நீங்க அவசர படுரிங்க "

மாணிக்கம் " என் மேல நம்பிக்கை இல்லையா ? உன்ன மீறி நான் எந்த விஷயத்துக்கும் போகமாட்டேன் .. என்ன நம்புன பண்ணலாம் இல்லேன விடு "

மதன் " ஐயோ சார் உங்கள நம்பாம இல்ல எனக்கும் விருப்பம் தான் ஆனா பயமா இருக்கு என்ன சொல்லி அம்மாவை ஒத்துக்க வைக்கணு "

மாணிக்கம் " அது என் பிரச்சன .. பொய் உன் அம்மாவை உள்ள வர சொல்லு , நான் என்ன சொன்னாலும் கண்டுகாத சரியா ?"

மதன் " சரி சார் "

அம்மாவை அழைத்து வந்தேன் உள்ளே .


மாணிக்கம் அம்மாவிடம் " உங்க பயன் சரியா காலேஜ் வரதில்ல புள்ளைய காலேஜ் ல செத்துவிட்டா மட்டும் போதாது . வெளி ஊருல இருக்குற புள்ளை என்ன பண்ணுதோ ... நீங்க ஒன்னு பண்ணுங்க இந்த ஒரு வருஷம் அவன் கூட இங்க வீடு எடுத்து தங்கி அவன ஒழுங்கா பக்கத்துல இருந்து பாத்துகோங்க .. இதுக்கு சரின்னு சொன்னேங்கனா நான் அவன 4 இயர் லையே வச்சுக்குறேன்."



அம்மா " சார் இல்லைங்க சார் வீடு வாடகைக்கு புடிச்சு தங்குற அளவுலாம் வசதி இல்ல சார் . எதோ குத்தகை பணத்த வச்சி நாங்க எதோ காலம் தள்ளுறோம் சார் கொஞ்சம் புரிஞ்சிகோங்க ."

மாணிக்கம் " இல்லமா என்னால இது தான் பண்ண முடியும் .. இல்லேன உங்க பயன் 3 இயர் மறுபடி படிக்கட்டும் அதுக்கான பீஸ் கட்டிடுங்க ."

அம்மா " சார் வேற வழியே இல்லையா சார் ? இங்க எங்களுக்கு யாரையும் தெரியாது தேடிர்னு வீடு எடுத்து தங்குறது எப்படி சார் சாத்தியம் .. வாடகை வேற ரொம்ப சொல்லுவாங்க சார் ."

மாணிக்கம் " உங்கள பாத்தா ரொம்ப பாவமா இருக்கு ,, ம்ம்ம் சரி மா என் வீட்டுல நான் மட்டும் தான் வீடும் பெருசு தனிய இருக்க கொஞ்சம் கஷ்டமா இருக்கு உங்களுக்கு மதன்கும் சரி நா நீங்க அங்க தங்கிக்கலாம் வாடகை 4000 ரூபா குடுங்க போதும் ."

அம்மா " ஐயோ என்ன சார் உங்களுக்கு என் வீண் சிரமம் "

மாணிக்கம் " எனக்கு ஏதும் சிரமம் இல்லை உங்க ரெண்டு பேருக்கு சரினா நீங்க இன்னைக்கே குட வந்து தங்கிக்கலாம் .. நீங்க யோசிச்சு சொல்லுங்க என்ன பன்னுரிங்கனு ... நீங்க போலாம் .."

நான் அம்மாவை அழைத்துக்கொண்டு வெளியே உள்ள இருக்கையில் அமர்ந்தேன் . அம்மா ஆழ்ந்த யோசனையில் இருந்தால் .

அம்மா " என்ன பண்றது டா இப்ப ?"

மதன் " இல்லமா பேசாம விடு இணைக்கே ரூம காலி பண்ணிட்டு ஊருக்கு வந்துடுறேன் பேசாம நிலைத்த நானே பாத்துகிட்டு விவசாயம் பண்றேன் ... அதுதான் என் தலைவிதினா யாரால மாத்த முடியும் " என்றும் சற்று சலிப்போடு சொன்னேன் அவளது மனதை ஆழம் பார்க்க .

அம்மா " டேய் என்ன டா இப்படி பேசுற .. பாரு அந்த மனுஷன் நமக்கு ஒட்டா உறவா அவரே அக்கறையா அவரு வீட்டுல தங்கி படிக்க சொல்றாரே பேசாம நானும் இங்கயே இருந்துடுறேன் இந்த ஒரு வருஷம் வாடக பொய் தொலையுது உன் படிப்பு தான் முக்கியம் ."

எங்கள் திட்டம் வெற்றி அடைந்ததை ஒட்டி நான் சிறிது மகிழ்தேன் .
உள்ளே சென்று மாணிக்கம் சாரிடம் விஷயத்தை அவரும் மிகுந்த மகிழ்ச்சியானார் . அன்று கல்லூரிக்கு மட்டை போட்டுவிட்டு முதல் வேலையாக சென்று என் ரூமை காலி செய்து அட்வான்ஸ் காசை வாங்கி கொண்டு பொருளை சார் வீட்டிற்கு மாற்றினேன் . பிறகு அம்மாவை அழைத்து கொண்டு சாயும்காலம் பேருந்தை பிடித்து தஞ்சை சென்று அம்மாவிற்கு தேவையான உடைகள் மற்றும் பொருள்களை எடுத்துகொண்டு இரவு தஞ்சையில் இருந்து பஸ் ஏறி நாடு இரவில் மதுரை வந்து சேர்ந்தோம் .மதுரை பேருந்து நிலையத்தில் மாணிக்கம் எங்களை அழைத்து செல்ல காரில் வந்திருந்தார் . பிறகு மூவரும் வீட்டை அடைந்தோம் .


அம்மா vettai கண்டு மலைத்துவிட்டால் . உள்ளே சென்றோம் அம்மாவின் கண்கள் வீட்டின் அழகை கண்டு ஆச்சரியத்தில் விரிந்தன . மாணிக்கம் சார் வீட்டின் சாவி கொத்தில் ஒன்றை என்னிடமும் ஒன்றை அம்மாவிடமும் குடுத்தார் .

மாணிக்கம் " நீங்க கூச்சபடாம எந்த ரூம் வேணும்னாலும் எடுத்துக்கலாம் .."

லக்ஷ்மி " ரொம்ப நன்றி சார் , இந்த காலத்துல சொந்த பந்தமே உதவாது யாருனே தெரியாத நீங்க என் புள்ள படிப்புக்கு இவ்வளோ உதவுரின்களே .. சார் அப்பறம் அட்வான்சே பத்தி சொல்லலையே . "

மாணிக்கம் " அட்வான்சே லா வேணாம் வாடக மட்டும் போதும் மணி ரொம்ப நேரமாச்சு நீங்க rendu perum பொய் படுத்த்கொங்க எனக்கும் துக்கம் வறுத்து " என்று கூறிக்கொண்டே மாணிக்கம் மாடல் ஏறினார் ."

அம்மாவை alaiththu kondu எல்லா அறையையும் சுற்றி கட்டினேன் அவளுகுக்கு சாமி அரை அருகில் உள்ள சிறிய அறையில் படுத்துகொல்வதாக கூறினால் . துணி மணிகளை அலமாரியில் வைத்துவிட்டு நானும் நேற்று படுத்திருந்த அறையில் வந்து அமர்ந்தேன் . உடைகளை மாற்றிக்கொண்டு லுங்கியை அணிதேன் . அப்பொழுது என் செல் அடித்தது . எடுத்து பார்த்தேன் மாணிக்கம் சார் தான் அழைத்தார் .

மாணிக்கம் " ஹலோ "

மதன் " சொல்லுங்க சார் "

மாணிக்கம் " என்ன தூங்கிட்டியா மதன் ?"

மதன் " இல்ல சார் துக்கம் வரல ... "

மாணிக்கம் " சரி , நீ மாடிக்கு வா "

சரி என்று கூறிவிட்டு மாடிக்கு சென்று சார் ரூமின் கதவை தட்டினேன்.

சார் கதவை திறந்தார் . உள்ளே சாரின் ரூம் ஐது நட்சத்திர ஹோட்டல் அரை போல் இருந்தது . உள்ளே மெல்லிய ஒளி, இதமான ரகத்தில் 5.1 ஒலிபெருக்கியில் எதோ ஒரு இசை ஓடி கொண்டிருந்தது . உள்ளே சிறிய குளிர்சாதன பெட்டி , 52 இன்ச் தொலைக்காட்சி பெட்டி . 4 பேர் வரை தாரளமாக படுக்கும் நீளமான பஞ்சுமெத்தை அதில் சுமார் 10,12 தலையணைகள் , மிக நீளமான மீன்தொட்டி ஒன்று , சுவறேங்கிலும் அரை நிர்வாண பெண்களின் படங்கள் . அதிலும் வலது புற சுவரில் மாட்டபட்டிருந்த மோனிக்கா பெல்லோசி என்னும் பிரெஞ்சு நடிகையின் கவர்ச்சியான படம் என்னை சுண்டி இழுத்தது .



மாணிக்கம் " என்ன மதன் இப்படி பாக்குற ?"

மதன் " இல்ல சார் சும்மா தான் "

மாணிக்கம் " உட்காரு "

நானும் அந்த மெத்தையின் ஓரத்தில் அமர்ந்தேன் .மாணிக்கம் மெத்தையில் படுத்தபடி என்னிடம் பேசிகொண்டிருந்தார் .

மதன் " சார் முத்தன்னே இங்க அடிகடி வருவரே அவரு எங்கள பத்தி கேட்ட என்ன பண்றது ?"

மாணிக்கம் " நானும் இந்த maari ஒரு சில பிரச்சனை பத்தி பேசத்தான் குப்பிட்டேன் மதன் , முத்தையா பிரச்சனையை இல்ல 3 மாசம் லீவ் ல பொய் இருக்கான் . ரூம்ப நாலா கேட்டுகிட்டு இருந்தான் இப்ப தான் நான் குடுத்தேன் ,... அப்பறம் ஒரு முக்கியமான விஷயம் உன் அம்மா இங்க தங்கி இருக்குறது வெளிய தெரியகூடாது .. அவ கிட்ட வெளிய எங்கையும் போக வேணாம் nu சொல்லிடு .. அக்கம் பக்கம் பேசவும் வேணாம்னு சொல்லிடு சரியா ?"

மதன் " சரி சார் எப்படி சர் இருக்காங்க என் அம்மா ?"

மாணிக்கம் "மதன் இன்னைக்கு உன் அம்மாவை பாத்ததும் என் சுன்னி நட்டுகிட்டு டா ... முளை சும்மா இந்த வயசுலயும் நட்டுகிட்டு இருக்கு .. அவல நனைச்சி இணைக்கு 2 தரவ கை அடிச்சுட்டேன் டா .. அவல ஓக்கணும் டா மதன் .. "

மதன் " ஆமா சார் அவ உங்க பொண்டாட்டி நீங்க என்ன வேணும்னாலும் பண்ணலாம் "

மாணிக்கம் " ஒரு அம்மா மகன் பிட்டு படம் இருக்கு பாப்போமா ?"

மதன் " கண்டிப்பா சார் "

மாணிக்கம் தொலைகாட்சி பெட்டியை ஆன் செய்து அந்த படத்தை போட்டுவிட்டு என் அருகில் வந்து அமர்ந்தார் . இருவரும் அந்த மெத்தையில் படுத்துக்கொண்டு படத்தை பார்க்க அரம்பித்தூம் .மாணிக்கம் tissu பபெர்களை தந்தார் .

படம் தொடங்கியது

அது ஒரு மேலை நாட்டு பிட்டு படம்

தாயாக நடித்தவளுக்கு வயது ஒரு 45 இருக்கும் . மாகனாக நடித்தவனுக்கு 19 வயது இருக்கும் . தாய் thalai வழியாக இருப்பதாக கூறி மகனிடம் சிறிது massag செய்துவிடுமாறு கூறுகிறாள் தாய் சோபாவில் அமர்ந்திருக்க மகன் பின்னால் நின்றுகொண்டு மெல்லமாக thalaiyai நீவி விடுகிறான் . அப்பொழுதுதான் தாய் பரா அநியாத்தையும் அவள் sattai poththaan 2 அவிழ்ந்து அவள் முலைகள் அப்பட்டமாக தெரிவதையும் பார்க்கிறான் . அவள் கண்களைமூடி அமர்ந்திருக்க மகன் அம்மாவின் முலையை பார்த்து வெரிஆகிரான். மெல்லமாக avan kaigal தலையில் இருந்து கழுத்திற்கு இறங்குரின்றன அவள் தோள்பட்டையில் இருந்து அவள் சட்டையில் குள் கையை விட்டு கழுத்தில் இருந்து தோல் வரை கட்டை viralaal மெல்லமாக தடவுகிறான் .அம்மா சிறிது சுயநினைவை மறந்து மகனின் தடவலை rasikka தொடங்குரிறாள் .

சற்று தைரியம் வர இப்பொழுது அவன் கைகள் நெஞ்சில் இருந்து முலையின் மேல் பாகத்தை நெருங்கின . அம்மாவோ சிறிது முனகினாள் . இதற்குமேல் என்ன செய்ய என தெரியாமல் பயத்துடன் தன அம்மாவின் மேல் முலையை தடவினான் . சட்டென்று அவள் அவன் கைகளை பற்றி உள்ளே அழுத்த அவன் கைகளில் கொத்தாய் அவள் முலைகள் தங்கம் அடைந்தன . ஆச்சரியத்தில் அவன் திக்கு முக்காகி நிக்க அவன் அம்மா அவனை பார்த்து சிறிது காம புன்னகையை வீசினால் ...

அம்மா பச்சை கோடி கட்டி விட்டதை உணர்ந்த அவன் அவளது பஞ்சு முலைகளில் குத்திகொண்டிருந்த காம்புகளை நீவிவிட்டான் . சுகத்தில் அவள் ஆஅஹ்ஹ்ஹ் என முனங்கிக்கொண்டே அவள் சட்டையை கழற்றி அவளது பஞ்சு முலைகளுக்கு விடுதலை அளித்தால் . இப்பொழுது அவள் முலைகளுக்கு கவசமாய் இருந்தது அவளின் மகனின் கைகளே . மகனின் கையை பற்றி முன்னென் அழைத்து அவனை தன மடியில் தலைவைத்து படுக்க வைத்தால் . அவன் படுத்துக்கொண்டே அவளின் கொஞ்சைகளை பார்த்துக்கும் பொழுதே "ஹங்க்ரி பேபி ?" எனது கூறிக்கொண்டே ஒரு முலையை அவன் வாயில் திணித்தால் .

பதில் ஏதும் கூறாமல் அந்த வெண்ணை பந்துகளை அவன் கவ்வினான் ..

மாணிக்கம் " மதன் நீதான் அந்த பயன் இந்த மாறி நீ லக்ஷ்மி மடில படுத்து பால் குடிக்கணும் நான் அதை பார்த்து ரசிக்கணும் "

மதன் "கண்டிப்பா சார் "

இப்பொழுது அவள் கைகள் மகனின் கால்சட்டையை விடுவித்து அவனது சுன்னியை பற்றினால் . அது அவள் கைகளில் பட்டவுடன் சிரிய துடிப்புடன் அடங்கியது அவன் சுகத்தில் அம்மாவின் கம்புகளை கடிக்க அவள் செல்லமாக அவன் சுன்னியை ஒரு சுண்டு சுண்டி விட்டால் .மீண்டும் அதை பிடித்து மெல்லமாக குலுக்க துடன்கினால் .


அம்மாவின் குழுக்களில் வெறி அடைந்த மகன் எழுந்து அவளை வாரி அனைத்து அப்படியே தூக்கிக்கொண்டு படுக்கை அரை சென்று அவளை மெத்தையில் வீசுகிறான் . அம்மா இப்பொழுது அவள் கால்சட்டையை கலட்டி அவளது புண்டையை மகனுக்கு விரிக்க அவன் தனது அசுர சுன்னியை சொருகி அடிக்க தொண்டங்குகிறான் .

அம்மாவோ மகனின் சுன்னி சுகத்தில் கத்தி கதறியவாறு காம புன்னகையை அவனை நோக்கி வீச அதில் சொக்கிய அவன் ஒரு நிமிடம் நிறுத்தி அவளது இதழ்களை கவ்வினான் . அவனது நக்கு அவளது வாய்க்குள் செல்ல .அவள் தன செல்ல மகனின் நாக்கை சுவைக்க தொடங்கினால் .கிலே உள்ள அவனது சுன்னியை புண்டையாலும் அவனது நாக்கை வாயாலும் சுவைத்தால் . மீண்டும் மகன் அம்மாவை சுவைத்துகொண்டே குத்த தொடங்கினான் .என்னால் இதற்க்கு மேல் முடியவில்லை என் சுன்னியில் இருந்து கன்சு தெறிக்க அதை டிச்சு பேப்பர் கொண்டு துடைத்தேன் மாணிக்கம் என்னை பார்த்து சிரித்தார் . அவரது சுன்னி எப்பொழுதும் வெடிக்கும் நிலைமையில் இருந்தது . மகன் அவனது அம்மாவை குத்தி அலறவிட அவளது சத்தத்தின் சுகத்தில் மாணிக்கம் சாரும் கஞ்சியை விட்டார் .

மகன் இன்னும் அங்கே அவளை புரட்டி போட்டுகொண்டிருந்தான் .

மாணிக்கம் " பாக்குறியா மதன் ?"

மதன் " இல்ல சார் .. அதான் வந்துட்டே ... ஊருக்கு போயிட்டு வந்தது ஒரே அலுப்பா இருக்கு சார் நான் பொய் படுக்குறேன் "



மாணிக்கம் " சரி மதன் அப்பறம் மறக்காம நான் சொன்னத லக்ஷ்மி கிட்ட சொல்லிடு .. உன் கிளாஸ் பிரிஎண்ட்ஸ் கூட சொல்லிடாத நீ இங்க தங்கி இருக்குறத சரியா ?"

மதன் " சரி சார் "

மாணிக்கம் " மதன் உனக்கு கீழ் ரூம் வசதியா இருக்கா ?"

மதன் " அதுக்கு என்ன சார் குறைச்சல் AC , TV மெத்தைனு நல்லா தான் சார் இருக்கு "

மாணிக்கம் " ம்ம் சரி மதன் நீ பொய் படுத்துக்கோ "

நான் கை அடித்த அலுப்பில் சிறிது துக்க கலக்கத்துடன் கிலே என் அறையை அடைந்தேன் . உள்ளே சென்றதும் இதமான ஏசி காதற்று வீச லுங்கியை அவிழ்த்துவிட்டு அம்மணமாகவே துங்கினேன்.


No comments:

Post a Comment