Friday 16 October 2015

பாஸ் மார்க் 1

என் பெயர் மதன் வயது 22 மதுரையில் உள்ள ஒரு பொறியியல் கல்லூரியில் இறுதி ஆண்டு படுத்து வருகிறேன் . என் குடும்பம் பற்றி கூறவேண்டும் என்றால் நானும் அம்மாவும் மட்டும் தான் . அப்பா நான் முதல் ஆண்டு படிக்கும் பொழுது ஒரு விபத்தில் காலமானார் . அதன் பிறகு என் அம்மா தான் ஊரில் உள்ள நிலங்கள் மற்றும் கால்நடைகளை பாரமரித்து என் படிப்பு மற்றும் குடும்ப செலவுகளை பார்த்துவருகிரார்கள். எங்கள் ஊர் தஞ்சை அருகில் உள்ள ஒரு சிறு கிராமம் .நான் மதுரையில் வாடகைக்கு தங்கி படித்து வருகிறேன் .

கல்லூரியில் தவறான நண்பர்களின் பழக்கத்தால் அணைத்து தீய பலகங்களையும் கட்டரு தருதியாக சுற்றினேன் அதன் விளைவாக 19 அறியர் பேப்பர் விழுந்தது . என்னுடன் சுற்றிய நண்பர்களோ சிபாரிசு மற்றும் பணம் மூலம் அவர்களது அறியார் பெபர்களையும் முடித்துவிட்டனர் . நான் தனி மரமானேன் . பிறகு அவர்களுடன் பழகுவதை தவிருது நான் தனியாக வீடு வாடகைக்கு எடுத்து தங்கிவருகிறேன் .

இன்று


நான்காம் ஆண்டின் தொடக்க நாள் கல்லூரிக்கு அவசர அவசரமாக கிளம்பிகொண்டிருந்தேன் . நேற்று இரவு அம்மா குடும்ப நிலையை கூறி அழுதது நினைவுக்கு வந்தது அதை நினைத்து சிறிது நேரம் நொந்துகொண்டேன் தொலைகாட்சியில் நடிகை த்ரிஷா முளை குண்டியை ஆடிக்கொண்டு எதோ ஒரு பாடலுக்கு ஆடிகொண்டிருந்தால் .
அதை அணைத்து விட்டு காலை அறையை பூட்டிவிட்டு பேருந்து ஏறினேன் .

20 நிமிட பயணத்தில் கல்லூரியை அடைந்தேன் ஓட்டமும் நடையுமாக ஒருவழியாக மணி அடிக்கும் முன் என் வகுப்பில் அமர்ந்தேன்.
முன்பு போல் யாரிடமும் நான் பேசுவது கிடையாது . அமைதியாக வகுப்புகளை கவனித்தபடி ஒரு ஓரமாக அமர்ந்திருந்தேன் .3 ஆவது வகுப்பு நடக்கும் பொழுது என்னை HOD என்னை அழைப்பதாக செய்திவந்தது . கண்டிப்பாக அந்த அறியார் விஷயமாக தான் இருக்கும் சிறிது நடுக்கத்துடன் அவரது அறையை நோக்கி நடந்தேன் . எங்கள் பெயர் மாணிக்கம் வயது 45 இருக்கும் இன்னும் கல்யாணம் செய்துகொள்ளாமல் கட்டை பிரம்மச்சாரியாக வாழ்கிறார் . எங்கள் கல்லூரியில் அதிகம் சம்பளம் வாங்கும் புள்ளிகளுள் இவரும் ஒருவர் . மிகவும் கண்டிப்பானவர் .

அவரது அறையின் கதவை தட்டினேன்

மாணிக்கம் " எஸ், கெட் இன் "

மதன் " சார் "

மாணிக்கம் " ரிசல்ட் வந்துட்டு பாத்தியா ?''

இவர் சொன்னதும் தான் எனக்கு நியாபகமே வந்தது .

மாணிக்கம் " நீ எங்க பாத்து இருக்க போற தருதல , எழுதுன 19 பேப்பரும் அறியர் உன் கூட சுத்துன நிரஞ்சன் , ரோகன் எல்லாம் 3, 4 தான் வச்சி இருகாங்க அவனுங்க படிக்குற புள்ள சுத்துற வரை சுத்திட்டு பரிசை அப்போ கரெக்ட் அஹ படிச்சிட்டாங்க இப்போ உன்ன மறுபடி 3 இயர் ல போடா சொல்லி டீன் லெட்டெர் அனுப்பி இருக்காங்க . நீ இனி பொய் 3 இயர் கிளாஸ் ல உக்காந்துக்கோ"

எனக்கு தலையில் இடி விழுந்தது போல் இருந்தது ஒரு வருடம் முழுவதும் வீணாகிவிடுமே .

மதன் " சார் , ப்ளீஸ் சார் .. இந்த செம் முடிஞ்சா அளவு அரியர்ஸ் முடிச்சுடுறேன் "

மாணிக்கம் " இங்க பாரு பா என்னால ஏதும் பண்ண முடியாது பொய் டீன் கிட்ட பேசிக்க இப்ப நீ வெளிய போலாம் "

முட்டிக்கொண்டு வந்த அழுகையை அடக்கிக்கொண்டு வெளியே நடந்தேன் வெளியே வந்து யாரும் இல்லாத ஒரு அறையில் அமர்ந்து அழுக தொண்டங்கிவிட்டேன் . அப்பொழுது முத்தையா அண்ணன் அந்த பக்கம் வந்தார்.

முத்தையா அண்ணன் எங்கள் கணினி துரையின் எடுபுடி வேலைகள் செய்யும் காரிய தரிசி . என்னுடன் மிகவும் பாசமாக பழகுவர் . அவருக்கு தெரியாமல் எங்கள் துறையில் ஒரு துரும்பும் அசையாது . வயது 32 சென்ற வருடம் தான்

முத்தையா " என்ன தம்பி என்ன ஆச்சு டா "

அழுகையை துடைத்துக்கொண்டு நடந்தவற்றை கூறினேன் "

முத்தையா " என்னடா மானிக்கத்துகிட்ட பொய் மாட்டிகிட்ட ,பேசி பாத்தியா ?"

மதன் " எல்லாம் சொல்லிட்டேனா அவரு டீன் கிட்ட பேசிக்கணு சொல்லிட்டாரு "

முத்தையா " சரி அழுவாதடா ஆம்பள அழுவலாமா?" சிறிது நேரம் யோசித்தார் பின்பு " இணைக்கு சாயுங்காலம் 6 மணிக்கு ரெடியா இரு நா ரூம் கு வரேன் எல்லாம் பேசுற எடத்துல பேசுனா எல்லாம் நடக்கும் .. சரி கவலை படமா போ அண்ணன் இருக்கேன்ல "

கலங்கி கிடந்த என் மனதில் அண்ணனின் வார்த்தைகள் சிறிது தெம்பை தந்தது . சாயுங்காலம் குளித்துவிட்டு கெளம்பினேன். அண்ணனிடம் இருந்து போன் வந்தது அவர் எங்கள் தெருமுனையில் நிற்பதாக கூறினார் . நான் அவசர அவசரமாக உடையணிந்து விட்டு அறையை பூட்டிவிட்டு தெருமுனையை நோக்கி ஓடினேன் .அங்கே முத்தையா அண்ணன் தனது வண்டியில் எனக்காக காத்திருந்தார் .

முத்தையா " ஏறு , சீக்கிரம் போனும் பா "

மதன் " அன்ன எங்க யார பக்க போறோம் ?"

முத்தையா " அந்த மானிக்கத்ததான் டா அவன் வீட்டுக்கு தான் போறோம் "

மதன் " அன்ன என்ன சொல்றிங்க அவரு கிட்ட பொய் என்ன பேசுறது என்ன கண்டாலே அந்த ஆளு எரிஞ்சுவிளுறான் "

முத்தையா " டேய் எல்லாரையும் பாக்க வேண்டிய இடம் நேரம்னு இருக்கு பேசாம வா "

போகிற வழியில் முத்தையா அண்ணன் வண்டியை நிறுத்தி ஒரு சில வெளிநாட்டு பிராந்தி வகைகளை வாங்க சொன்னார் . நானும் மாத செலவிற்கு வைத்திருந்த காசில் வங்கி கொண்டேன் .

மாணிக்கத்தின் வீடு ஊரின் ஒதுக்கு புறத்தில் உள்ளது சுற்றிலும் 100 அடிக்கு எந்த வீடுகளும் கிடையாது . அவரது வீட்டை அடைய ஒரு 40 நிமிடங்கள் ஆனது .

அப்பொழுதுதான் முதன் முறையாக அவர் வீட்டிற்கு செல்கிறேன் . வீடு அல்ல அது ஒரு சிறிய அரண்மனை என்றே சொல்லலாம் .சும்மா சொல்ல கூடாது மனிதன் காசை வாரி இறைத்து கட்டி இருந்தார் . வேட்டை சுற்றி மிக பெரிய தோட்டம் நடுவில் மூன்று அடுக்கு மடி வீடு என இருந்தது .

வெட்டின் வெளிப்புற கதவு சாத்தி இருந்தது .
முத்தையா அண்ணன் வண்டியை வெளியில் நிறுத்தி விட்டு என்னை உள்ளே அழைத்து சென்றார் .

உள் புற கதவு சாத்தி இருந்தது முத்தையா அண்ணன் பெல்லை அடித்தார் .சிறிது நேரத்தில் மாணிக்கம் சார் கதவை திறந்தார் .

என்னை பார்த்து சிறிது குழப்பமடைந்தார் . பிறகு சுதாரித்துக்கொண்டு இருவரையும் உள்ள அழைத்து அமரவைத்தார் .

மாணிக்கம் " என்ன முத்து வீட்டுக்கு போல ? இங்க திடீர்னு?, சரி என்ன சாப்புடுரிங்க ? மதன் காபி ஆர் டி ?"

மதன் " இல்ல சார் அதுலம் ஏதும் வேணாம் சார் "

முத்தையா " இல்ல சார் அது ஒண்ணுமில்ல" என்று இழுக்கும் போதே மாணிக்கம் இடைமறித்து "தெரியும் முத்து மதன் விஷயமா தான வந்து இருக்கீங்க .இங்க பாருப்பா மதன் உனக்கும் எனக்கும் என்ன விரோதமா ? டீன் எடுத்த முடிவு பா என்னால ஏதும் பண்ண முடியாது ."

நான் மவுனமாக இருந்தேன் . முத்து அண்ணன் எனக்காக சீரிடம் உரையாடிகொண்டிருந்தார் .கல்லூரியில் காராக பேசிய மாணிக்கம் சார் இங்க என்னை மதித்து அமைதியாக பேசினார் . இவர் இப்படி பேசி நான் பார்த்ததில்லை .

முத்து "சரி சார் விடுங்க இந்த பிரச்சனைய அப்பறம் பாத்துக்கலாம் உங்களுக்கு பிடிச்ச சரக்கு தம்பி வாங்கிட்டு வந்து இருக்கு கொஞ்சம் சபுடுங்க சார் நாம அப்பறம் பேசலாம் "

மாணிக்கம் என்னை ஒரு மாறி பார்க்க . முத்து " தம்பி நம்ம பயன் சார் குச்ச படமா எடுத்து சாப்புடுங்க ."என்று தன பையில் வைத்து இருந்த ஒரு புல் பாட்டிலை எடுத்து மேஜை மீது வைத்தார் .

மாணிக்கம் ' என்னய்யா நீ இப்படி தேடிர்னு வந்து சரக்க நீட்டுற ..ம்ம் சரி நீயும் கம்பெனி குடு" என்று கூறிவிட்டு கிளாஸ் டம்ளர் எடுத்து வந்தார் .

முத்து " சார் சார் மணி இப்பவே 7 ஆய்ட்டு நா வீட்டுக்கு வேற போனும் .. குடிச்சுட்டு போனா என் பொண்டாட்டி என்ன கொன்னுடுவா உங்களுக்கே தெரியும்"

மாணிக்கம் " முத்து சரியா நி அடிக்கவேனம் கொஞ்ச நேரம் இருந்துட்டு போ கொஞ்சம் நேரம் இருயா போதை ஏறிட்டா கஷ்டமாஇடும் .அடிச்சு முடிக்குர வரை இருந்துட்டு போ"

முத்து " இல்ல சார் இணைக்கு நா போயே ஆகணும் சார் . அதான் தம்பி மதன் இருக்கே தம்பி பாத்துக்கும் உங்கள மதன் லாஸ்ட் பஸ் 10 மணிக்கு இருக்கு அதுல நி போய்க்கலாம். "

மாணிக்கம் '' மதன் உனக்கேதும் வேலை இல்லேல?"

மதன் " இல்ல சார் , நா இருக்கேன் "

முத்து " சரி சார் அப்பா நா கெளம்புறேன் , மதன் வந்து வெளி கேட் அஹ சாத்திகோ "

மாணிக்கம் :"சரி முத்து "



நான் ,முத்து அண்ணன் பின்னல் சென்றேன் வெளியே சென்றதும்

முத்து " தம்பி அந்தா ஆளு சறுக்கு உள்ள போன தான் நம்ப வழிக்கு வருவான் . ஒரு 4 ரவுண்டு போனதும் அவனுக்கு போதை இருந்து கொஞ்சம் கெஞ்சி கேளு விடாத . பாதுகூட இது உன் லைப் மேட்டர் . நா கெளம்புறேன் "

நான் வாசல் கதவை சாத்தி விட்டு சென்றேன் . உள்ளே வந்து பதுசாக அமர்ந்தேன் .மாணிக்கம் டிவி யில் செய்திகள் பார்த்துகொண்டிருந்தார் .

மாணிக்கம் " என்ன மதன் ஆரம்பிக்கலாமா"?

மதன் " சார் , இல்ல சார் எனக்கு வேணாம் நீங்க சாப்பிடுங்க நான் ரூம் கு வேற போனும் "

மாணிக்கம் " பரவால சாபிடலாம் வா " என்று கூறிக்கொண்டே இரண்டு க்லச்சில் சரக்கை சரிசமமாக ஊற்றினார் .

எனக்கும் சரக்கு அடிக்க ஆசையாக இருந்ததால் இதற்கு மேல் மறுப்பு தெரிவிக்க வேண்டாம் என ஒரு க்ளச்சை கையில் எடுத்தேன் . மூன்று ரவுண்டு சென்றதும் எனக்கு சிறிது போதை ஏற ஆரம்பித்தது . மாணிக்கமோ முழு போதையில் இருந்தார் . இருந்தாலும் விடாமல் அடுத்த ரெண்டை ஊற்றினார் . நான்காவது ரவுண்டு உடன் நான் நிறுத்திக்கொண்டேன்.

இன்னும் அந்த புல் பாட்டிலில் சிறிது மிச்சம் இருந்தது .

மாணிக்கம் "எனக்கு போதும் மதன் நி மிச்சத அடிச்சுடு "

மதன் " இல்ல சார் எனக்கும் ஓவர் ஆய்ட்டு சார் போதும் "

மாணிக்கம் " ஓகே நோ ப்ரொப்லெம் "

மதன் " சார் "

மாணிக்கம் " சொல்லு என்ன "

மதன் "சார் எனக்கு வேற எந்த வழியும் இல்லையா சார் மறுபடி நான் 3 இயர் படிசெதான் ஆகணுமா நீங்க தான் சார் எனக்கு ஹெல்ப் பண்ணனும் "

மாணிக்கம் " மதன் என்னால எதுமே பண்ண முடியாது டா சாரி இத பத்தி நாம இனி பேச வேண்டாம் "

மதன் " சரி சார் ஓகே சாரி நான் கெளம்புறேன் சார் மணி வேற ஆய்ட்டு "

மாணிக்கம் " மதன் நீ தெளிவா இல்ல நைட் தங்கிட்டு காலம்புர போ"

மதன் " சார் இல்ல சார் "

மாணிக்கம் " சொன்னா கேளு ... நா பொய் டின்னெர் ரெடி பண்றேன் நீ உக்காந்து இரு " என்று சொல்லிவிட்டு தள்ளாடியபடி சமையல் அறைக்கு சென்றார் .

இப்படி ஆகிவிட்டதே என்று என்னை நொந்தபடி உட்காந்திருந்தேன் .
சரி சமையல் அறைக்கு சென்று அவருக்கு உதவலாம் என சென்றேன். இருவரும் சேர்ந்து தோசை உற்றி எடுத்து வந்தோம் .

சாப்பிட தொடங்கினோம் .தொலைகாட்சியில் பழைய விஸ்வநாதன் பாட்டு மெல்லிய ஓசையுடன் ஓடிகொண்டிருந்தது . மாணிக்கம் அதை மெல்லமாக முனுமுனுத்தபடி சப்பிடுகொண்டிருந்தார் .

மாணிக்கம் " என்ன மதன் என் சமையல் எப்படி ?"

மதன் " நல்ல இருக்கு சார் , ரொம்ப நாள் கழிச்சு வீட்டு சாப்பாடு சாபிடுறேன் "

மாணிக்கம் " உன் சொந்த ஊர் எது ? அப்பா என்ன பண்றாங்க ?"

மதன் " சொந்த ஊர் தஞ்சாவூர் பக்கம் ஒரு கிராமம் சார் , அப்பா 1 வருஷத்துக்கு முன்னாடி ஒரு விபத்துல இறந்துட்டாங்க . நானும் அம்மாவும் மட்டும் தான் சார் "

மாணிக்கம் சிறிது அதிர்ச்சியாகி விட்டார் .

மாணிக்கம் " சாரி பா . அம்மா ஏதும் வேல பக்குரான்களா?"

மதன் " இல்ல சார் .. ஊர்ல உள்ள விவசாய நிலம் குத்தகைக்கு விட்டு இருகாங்க வீட்டுல ஆடு மாடு வச்சு பாத்துகுறாங்க சார் "

பின்பு சிறிது நேரம் எங்கள் கல்லூரியை பற்றி கதைத்துக்கொண்டே உணவை முடித்தோம் . இப்பொழுது எங்களுக்குள் சிறிது நெருக்கம் ஏற்பட்டு இருந்தது . இருவரும் சேர்ந்து பாத்திரங்களை எடுத்துகொண்டு சமையல் அறைக்கு சென்று கழுவினோம் .

மதன் " சார் என் நீக கல்யாணமே பண்ணிக்கல ?"

மாணிக்கம் " உன்ன மாறி தான் என் அப்பாவும் நா சின்ன கோள்ளகே படிக்கும் போதே இறந்துட்டாரு . எனக்கு 1 அக்கா 2 தங்கச்சி . படிச்சு வேலைக்கு பொய் சம்பாதிச்சு அவுங்களுக்கு கல்யாணம் பன்றதுக்குல்லையே எனக்கு 35 வயசாகிட்டு அப்பறம் அதுக்கு மேல என்ன கல்யாணம் நு விட்டுட்டேன் இப்ப என் வயசு 45 ஆகுது "

மதன் " அதுனால என்ன சார் இப்ப குட நீங்க கல்யாணம் பண்ணிக்கலாம் இவ்வளோ பெரிய வீட்டுல தனிய இருந்து இவளோ கஷ்டபடுரின்களே "

மாணிக்கம் " அதுலா பழகிட்டு பா ..இப்படியே இருந்துட்டு போய்ட வேண்டியதான் "

சிறிது நேரம் இருவரும் அமர்ந்து டிவி பார்த்தோம்
இளையராஜாவின் பாடல்கள் பற்றி பாடம் எடுப்பது போல் மாணிக்கம் எனக்கு விளக்கி கொண்டிருந்தார் .

மணி 10 நெருங்கியது .

மாணிக்கம் சரி மதன் படுக்கலாமா ? காலம்புர நி என் கூடவே வந்துடு
என்று கூறி எனக்கு ஒரு லுங்கியை கட்டி கொள்ள குடுத்தார் .

மாணிக்கம் " மதன் நி கிழ எந்த ரூம் வேணும் அதுல படுத்துக்கோ நா மாடி ல என் ரூம் ல படுத்துக்குறேன் . அப்பறம் நீ நாளைக்கு உன் அம்மாவ வர சொல்லி என்கிட்டே ஒரு லெட்டெர் எழுதி குடுக்க சொல்லு
நா டீன் கிட்ட பேசிக்குறேன் "

மதன் " சார் ரொம்ப தேங்க்ஸ் சார் "

மாணிக்கம் " தேங்க்ஸ் லா வேணாம் ஒழுங்கா படிச்சு முடி அது போதும் ஓகே குட் நைட் "

மதன் " குட் நைட் சார் "

இப்பொழுதுதான் எனக்கு உயிரே வந்தது .உடனே என் அம்மாவிற்கு போன் செய்து விஷயத்தை கூறி மறு நாள் வரும் படி கூறினேன் அவளும் அடுத்த நாள் முதல் பேருந்தில் வருவதாக கூறினால் .

கிலே மூன்று அறைகள் . நான் நடு அரை ஒன்றில் படுத்துக்கொண்டேன் .
இரவு எனக்கு துக்கம் வரவில்லை . அம்மாவுடன் பேசியது எனக்கு அவள் நியாபகமாகவே இருந்தது . ஆம் கடந்த இரு வருடங்களாகவே எனக்கு அவள் மீது தீராத வெறி இருந்தது . ஆனால் கல்லுரி பிரச்சனைகளால் அவளை முற்றிலும் மறந்திருந்தேன் . தினமும் அவளை நினைந்தது கை அடிக்காமல் எனக்கு உறக்கமே வராது.

நீண்ட நாள் இடைவெளி பிறகு அவள் நியாபகம் .

என் அம்மாவை பற்றி சிறு முன்னோட்டம்

பெயர் - லக்ஷ்மி
வயது - 42
அளவு - 38 36 38
உயரம் - சற்று குள்ளம்
நிறம் - வெள்ளை
உடைகள் - வெட்டில் இருக்கும் பொழுது எப்பொழுதும் புடவை தான் பிர ஜெட்டி வீட்டில் அணிய மாட்டாள் .வீட்டில் அடிகடி முளை பிளவுகளை காண்பித்து என்னை சூதேட்ட்ருவாள் . வெளியில் சென்றால் போடுவதற்கு 2 பரா பண்டி வைதுள்ளல் .அநேகமாக நாளை பரா பண்டி அணிந்து வருவாள் .
முதன் முதலில் அவள் மீது எனக்கு 11 ஆம் வகுப்பு படிக்கும் பொது ஆசை வந்தது . ஆன்று இரவு எதோ சத்தம் கேட்டும் விழித்தேன் . அப்பொழுது என் தந்தை அறையில் என் அம்மா அம்மணமாக அமர்ந்திருக்க என் அப்பா அவள் மடியில் படுத்து முலையை சப்பி கொண்டிருந்தார் . அந்த முயல் குட்டிகளை பார்த்ததும் எனக்குள் இருந்த ஆண்மகன் விளித்துகொண்டான் . முதன்முறையாக என் தந்தை மீது எனக்கு பொறாமை ஏற்பட்டது . அன்று இரவு என் தந்தையிடம் என் தாய் விதவிதமாக ஓல் வாங்கினால் . அவள் என் தந்தையின் சுன்னியை உம்பியத்தில் எனக்கே கஞ்சு வந்துவிட்டது .அன்று இரவு மட்டும் நான் 5 முறை அவளை நினைத்து அடித்தேன் . அதன் பிறகு அவள் வீட்டு வேலை செய்யும்போதெல்லாம் அவளின் அங்கங்களை ரசிப்பதுதான் என் பொழுதுபோக்கு .

சரி இன்று இரவு அவளை நினைத்து கை அடிக்கலாம் என எண்ணி கதவை சற்றி உள் தாழ்ப்பாள் போட்டேன் . கட்டிலில் அமர்ந்து மெதுவாக என் சுன்னியை தடவிவிட்டு லுங்கியை அவிழ்த்துவிட்டேன் . அரை விரைப்பில் இருந்தது என் சுன்னி . என் அம்மா லக்ஷ்மி சேலையை உருவிவிட்டு ஜாக்கெட் கொக்கிகளை அவிழ்த்துவிட்டு முளை தொங்க என் சுன்னியை உம்புவதை நினைத்து என் சுன்னியை மெதுவாக ஆட்டிநீன். ஆகா அம்மாவை நினைத்து கை அடிப்பதில் தான் என்ன சுகம் .இடை இடையே என் அம்மாவில் முளை கம்பளை கற்பனையில் கில்லிவிட்டேன் . அவள் செல்லமாக என்னை அடித்தால். இப்பொழுது வெறி எரியவலாய் என் சுன்னிய வேகமாக உம்பினால். நான் லக்ஷ்மி லக்ஷ்மி என அவள் பெயரை மெல்லமாக முனுமுனுத்துக்கொண்டே என் சுன்னியை ஆட்டினேன் .ஒரு 5 நிமிடத்தில் என் சுன்னி கஞ்சியை கக்கியது . கற்பனையில் என் தாயின் முளை எல்லாம் என் கஞ்சு. அருகில் இருந்த டிச்சுஎ பேப்பரில் கஞ்சியை துடைத்து சுத்தம் செய்துவிட்டு கதவை திறக்க சென்றேன் .

அப்பொழுதுதான் கவனித்தேன் .ஜன்னல் வழியாக ஒரு ஜோடி கண்கள் என்னை இவ்வளவு நேரம் பார்த்துகொண்டிருந்ததை .




சிறிது தாமதமாக தான் புரிந்தது அது மாணிக்கம் சார் தான் என்று . நான் கதவை திறந்தேன் .

மாணிக்கம் வெளியே சொபாபில் சென்று அமர்ந்தார் .
எனக்கு ஒரே குழப்பம் இவர் முழுவதும் பார்த்திருப்பாரோ , பார்த்திருந்தால் மிகவும் அசிங்கமாகிற்றெ என்ற குழப்பத்தில் நின்றேன் .

மாணிக்கம் மிச்சம் இருந்த சரக்கு பாட்டிலுடன் அமர்ந்திருந்தார் .

மாணிக்கம் " மதன் மிச்சம் இருக்குற சரக்க அடிச்சிடலாம் கிளாஸ் எடுத்துட்டு வா "

நான் ஒன்றும் புரியாமல் குழப்பத்துடன் 2 க்லச்ச்களை எடுத்துக்கொண்டு அவர் எதிரில் வந்து அமர்ந்தேன் .

சரக்கை 3 ரவுண்டு கல் உத்தி அடித்தோம் . நான் மீண்டும் முழு போதைக்கு சென்றேன்.எதிரில் மாணிக்கம் முழு போதையில் காலி பாட்டிலை பார்த்துகொண்டிருந்தார் .ஒரு சிகரட்டை எடுத்து பத்த வைத்து என்னிடம் " டூ யு ஸ்மோக் " என்றார்

மதன் " ம்ம் அடிப்பேன் சார் "

மாணிக்கம் " டாக் இன் இங்கிலீஷ் மன்"

இது என்னடா இளவா போச்சு "சூர் சார் , ஐ டூ "

மாணிக்கம் என்னிடம் ஒரு சிகெரட் குடுத்தார் நானும் பத்தவைத்து என்ன நடக்க போகிறதோ என்று பயத்துடன் புகையை விழுங்கி துப்பி கொண்டிருந்தேன் .அரை மெல்லிய ஒளியில் ஒரு சில ஓவியங்களுடன் புகை மூட்டத்துடன் வேறு ஒரு பரினமத்தில் தெரிந்தது . மிகுத்த மவுனம் நிலவியது . இன்னுமும் மன்னிக்கம் அதே காலி குடுவையை பார்த்து சிந்தனையில் இருந்தார் .

மாணிக்கம் " எவ்வளோ நாளா நடக்குது ?"

மதன் " சார் புரியல "

மாணிக்கம் " உள்ள என் கட்டில அசிங்கம் பண்ணிட்டு இருந்தியே ஒன்னும் தெரியாத மாறி நடிக்காத "

எனக்கு குபென்று வியர்த்தது என்நாடு இப்பதான் ஒரு பிரச்சனையில் இருந்து தப்பிச்சேன் அதுக்குள்ள இன்னொன்னா ?கை அடிச்சு HOD கிட்ட மாட்டிகிட்டோமே நு ரொம்ப நெளிஞ்சேன் .

மாணிக்கம் " பேசு டா ., உள்ள என்ன பண்ணிட்டு இருந்தா ."சட்ட்று கோவமாக கத்தினார் .

மதன் " சார் ரொம்ப சாரி சார் தெரியாம பண்ணிட்டேன் மனிசுடுங்க "

மாணிக்கம் " அதன் தெரியாம என்ன பண்ண அத சொல்லு "?

மதன் " சார் "

மாணிக்கம் "சொல்லு என் பொறுமையா சோதிக்கத "

மதன் "masterbaute பண்ணேன் சார் "

மாணிக்கம் " ஒத் இதுக்கு மட்டும் இங்கிலீஷ் ஆஹ் கேட்ட வார்த்தைய இங்கிலீஷ் ல பேசுனா மணக்கும் தமிழா பேசுனா கசக்குமா?, தமிழா சொல்லுடா "

மதன் " கை அடிச்சேன் சார் "

மாணிக்கம் " ம்ம்ம் அப்படி சொல்லு , இதுக்கு என் இவ்வளோ வெக்கம் படுற ? இதுலா நார்மல் தான் . டோன்ட் பீல் கில்டி ஓகே "

மதன் " தேங்க்ஸ் சார் . இனி இப்படி நடக்காம பாத்துக்குறேன் .. அகைன் தேங்க்ஸ் சார் இத நோர்மலாஹ் எடுதுகிட்டதுக்கு "

மாணிக்கம் " ஓகே மதன் நோ ப்ரொப்லெம் "

மதன் " நா பொய் தூங்குறேன் சார் மணி 12 ஆய்ட்டு ." என்று கூறிவிட்டு அவசர அவசரமாக ரூமை நோக்கி நடந்தேன் .

மாணிக்கம் " மதன் 1 நிமிஷம் கை அடிக்குறது நோர்மல் தான் ஆனா சொந்த அம்மா வ நனைச்சு அடிக்குறது நோர்மல் இல்ல "

எனக்கு துக்கி வாரிபோட்டது .இது எப்படி கண்டுபிடிச்சார் ஆமா கொஞ்ச நேரம் முன்னாடி முனங்குனத கேட்டு இருப்பார் . அப்பறம் நம்ம அம்மா பெற நாம தான பேசும் பொது சொன்னோம் .

மதன் " சார் நீங்க சொல்றது ஒன்னும் புரில சார் "

மாணிக்கம் கோவமாக எழுந்து " டேய் தாயோளி நே உன்கோம்மால நனைச்சு கை அடிச்ச அத நான் பாத்துட்டேன் என்னடா நடிக்குற "என்று கத்தினர் .

என் உடலில் மிகுந்த நடுக்கம் ஏற்பட்டது . மாணிக்கம் இன்னொரு சிகரட்டை பட்ற்றவைத்து என்னிடம் ஒன்றை நிட்டினார் .

மாணிக்கம் " உக்காரு "

நான் சோபாவில் அமர்ந்தேன் .
மாணிக்கம் "உண்மைய சொல்லு உன் அம்மாவை நினச்சு தான அடிச்ச "

மதன் இதுக்கு மேல என்ன பண்றது " ஆமா சார் , என்ன மனிசுடுங்கா .. நா வேணும்ணே ...... " சொல்லி கொண்டிருக்கும் போதே .

மாணிக்கம் தன லுங்கிக்குள் கையை விட்டு அவர் சுன்னியை தேய்த்து கொண்டிருந்தார் .

என் அம்மாவை நினைத்து ஒரு வேறு ஆடவன் இப்படி செய்தது எனக்கு கிலுகிலுப்பை கொடுத்தது ஆடி அடங்கிய என் தம்பி மீண்டும் விரைத்துகொண்டான் .

மாணிக்கம் " மதன் லக்ஷ்மி அவ்வளோ அழகா டா ."

மதன் " ம்ம் "என்னக்கு என்ன சொல்வது என்று புரியவில்லை .

மாணிக்கம் " டேய் ஒழுங்கா பேசுடா , லக்ஷ்மி எப்படி இருப்பா ?"

மதன் அவர் கேக்கும் ஒவோவ்று வார்த்தைக்கும் என் சுன்னி துடித்தது என் அம்மாவை பற்றி வேறு ஒரு ஆடவன் என்னிடம் கேட்கிறான் .நானும் அந்த சுகத்தை அன்பவிக்க தொடங்கிநீன் .

மதன் " ஆமா சார் அழகா இருப்பாங்க "

மாணிக்கம் " ம்ம் அப்படிதாண்டா ம்ம் சொல்லுடா .உன் அம்மா பத்தி "

மதன் "சார் அவ முளை தான் சார் நல்ல வெள்ளை வேல்லேர்னு பால்கோவா மாறி இருக்கும் சார் "என்று சுகத்தில் வார்த்தைகளை மென்று விழுங்கினேன் .இதை சொல்லி முடிக்கும் முன் என் கை என் சுன்னியை லுங்கிக்குள் சென்று பற்றியது .

மாணிக்கம் "ஆஅஹ்ஹ்ஹ்ஹ் டேய் எனக்கு ஒரு முளை உனக்கு ஒரு முளை ரெண்டு பெரும் பால் குடிப்போம் டா "

மதன் " ம்ம் சரி சார் .நல்ல அந்த ரெண்டு கோவை பலத்த புளிஞ்சு சப்பனும் சார் "

மாணிக்கம் " மதன் உன் அம்மா வயசு என்ன டா ?''

மதன் "42 சார் "

மாணிக்கம் " ஐயோ மதன் என்னால முடில " என்று சொல்லிகிட்டே அவர் சுன்னியை லுங்கியை விட்டு வெளியே எடுத்து உருவிவிட்டார் .

நான் சட்ட்று அதிர்ந்தே விட்டேன் ஆம் பெரியது வெறும் வார்த்தைகளால் விவரிக்க முடியாத அளவு பெரியது .எப்படி என்று தெரியவில்லை .

மாணிக்கம் " பாவம் த இந்த சுன்னி 40 வருஷமா வெறும் என் கைகே தண்ணிய உத்திகிட்டு இருக்கு .. ஆனா இன்னைக்கு ஆனா அளவு இதுக்கு முன்னாடி பெருசா ஆனதே இல்ல டா ... உன்னோடத வெளிய எடு "

நானும் எனது சுன்னியை வெளியே எடுத்தேன் அது அவரது சுன்னியில் முக்கல் வாசி அளவுதான் இருந்தது அனால் அவருடைய சுன்னி மிகவும் கருமையாக இருந்தது .

மாணிக்கம் " பரவல்ல நல்ல தான் வச்சி இருக்க லக்ஷ்மிக்கு புடிக்கும் "

மதன் " சார் உங்க சுன்னி தான் சார் அவ புண்டைக்கு தாங்கும் "

மாணிக்கம் " சரி விடு லக்ஷ்மி பத்தி சொல்லுடா "

மதன் " சார் அவ மொரட்டு பீஸ் சார் அவ குண்டி அப்படியே வெண்ணை மாறி இருக்கும் சார் .. அதுல என்னை உத்தி பளிச் பளிச் நு அடிக்கணும் சார் அந்த செவக்க விட்டு சுதடிக்கணும் "

மாணிக்கம் " ஆஹ்ஹ்ஹ் சூப்பர் டா நான் உன் அம்மா வ சுத்தடிக்குறேன்"

மதன் " சார் .. நல்ல அடிங்க அவ முளை ரெண்டு குலுங்க குலுங்க அடிங்க .. நா அவ வைல என் சுன்னிய விடுறேன் .."

மாணிக்கம் " உன் அம்மா சுத்து சுகமா இருக்குடா .."

மதன் " நா அவ பால் முலில பால் கரக்குறேன் சார் .. அவ எங்க வீட்டு மட்டுக்கு கறக்குற மேரி அவளுக்கு கரக்குறேன் "

இப்படி பேசி கொண்டே இருவரும் சுன்னியை வேகமாக குலுக்கினோம் .


மாணிக்கம் " மதன் எனக்கு காஞ்சி வர பொது நா அவ முஞ்சில விடுறேன் "

மதன் " சார் நா அவ முலில விடுறேன் "

மாணிக்கம் "லக்ஷ்மி லக்ஷ்மி" என கூவி கொண்டே கஞ்சி பிசினார் . ரண்டு நிமிட இடைவெளியில் நான் " அம்மா அம்மா என்று கத்திகொண்டே கஞ்சி விட்டேன் .

இருவரும் காஞ்சி விட்ட களைப்பில் சோபாவில் அம்மணமாய் சாய்ந்திருந்தோம். பிறகு இருவரு கஞ்சிகளை சுத்தம் செய்துவிட்டு லுங்கியை கட்டிக்கொண்டு அமர்ந்தோம் 5 நிமிடம் இருவரும் பேச வில்லை . எனக்குள் அசிங்கமாக இருந்தது . காலை 12 மணிக்கு யாரிடம் திட்டு வாங்கினேனோ அவருடன் சேர்ந்து இரவு 12 மணிக்கு என் அம்மாவை நினைத்து கை அடித்துள்ளேன் .

மாணிக்கம் " புடிச்சு இருந்துதா மதன் ?"

மதன் " சார் ரொம்ப உங்களுக்கு "

மாணிக்கம் " ரொம்ப சுகமா இருந்துது .டா ஐயோ எனக்கு ரொம்ப புடிச்சு இருந்தது நீ "அம்மா அம்மா நு " கத்திகிட்டே கஞ்ச விட்டது தான் .

மதன் " ஹஹ நல்ல இருந்துது சார் "

மாணிக்கம் " ஓகே மதன் இது நமகுல்லையே இருக்கட்டும் . "

மதன் " கண்டிப்பா சார் "

மாணிக்கம் சிறிது ஜூஸ் பிழித்து தந்தார் இருவரும் பருகி விட்டு சிறிது நேரம் அமர்ந்து பேசிகொண்டிருந்தோம் .



மாணிக்கம் " உன் அம்மாவ பாக்கணும் போல இருக்கு டா "

மதன் இந்தாங்க சார் என் மொபிலில் இருந்த அவளது புகை படத்தை கட்டினேன் . கண்சிமிட்டாமல் மாணிக்கம் அவளை பார்த்தார் .அவர் லுங்கி கூடரமிட்டது .

மதன் " சார் நான் ஒன்னு சொல்லவா ?"

மாணிக்கம் " என்ன மதன் ?"

மதன் தயக்கத்துடன் "என் அம்மாவை உண்மைலேயே ஒக்க ட்ரை பண்ணலாமா ?"

மாணிக்கம் " நானே உன்கிட்ட எப்படி கேக்குறதுன்னு யோசிச்சுட்டு இருந்தேன் .. உன் அம்மா வ பத்தும் தான் இவளோ நாள் நான் கல்யாணம் பண்ணிகாததுக்கு ஒரு அர்த்தம் இருக்குதுன்னு தோணுது டா .. யோசிச்சு பாரு நீ நான் உன் அம்மா மூணு பெரும் இங்கயே இருந்துடலாம் டா ."

மதன் " சர் உங்க கற்பனை நல்ல இருக்கு ஆனா மொதல நடக்குறத பாப்போம் , நாளைக்கு அம்மா வராங்க "

மாணிக்கம் அம்மா வ நேரில் parkka போகிற குஷியில் இருந்தார்
.
மீண்டும் இருவரும் ஒரு ஆங்கில நீல படத்தை பார்த்துகொண்டு அது வருவது என் அம்மா என பேசி கை அடித்தோம் .படுப்பதற்கு 3 மணி ஆகியது



No comments:

Post a Comment