Saturday 5 September 2015

"ப்ளீஸ்... சொன்னா கேளுங்க,... இதையெல்லாம் படிக்காதீங்க". 36

”என்ன அமுதா எதுவும் பேச மாட்டேங்கிறே? டயர்டா இருந்தா படுத்துக்க வேண்டியதுதானே?” என்று கேட்டு, அங்கிருந்த அர்த்தத்துடன் நிலவிய அமைதியைக் கலைத்து, தங்கையின் கரு மேகமாய் தவழ்ந்த கூந்தல் கொண்ட தலை மேல் பாசமாகக் கை வைத்தேன்.

“அப்படி எல்லாம் ஒன்னும் இல்லைண்ணா, சும்மா பாட்டை பாத்துகிட்டு இருந்தேன்.” என சொல்லி விட்டு, என் மடியில் தலையை சாய வைத்து, டிவியின் பக்கம் தலை திருப்பி சோபாவில் கால் நீட்டி படுத்து விட்டாள்.

எனக்குதான் தர்மசங்கடமாகிப் போனது. என் தங்கை பக்கத்தில் இருந்தாலே, அவளின் பருவ வாசத்தில் என் சுன்னி விரைத்து, என்னை முறைக்கும். நீண்டு நெளிந்து கொண்டிருக்கும் தண்டின் பக்கமே தலை வைத்து படுத்தாள் என்ன செய்வேன்.



அவள் பட்டு போன்ற கன்னம் என் தொடைகளில் அழுந்த, அவள் உடலில் இருந்த சூடு தொடை வழியாக எனக்குள் இன்ப சுகமாய் ஏறியது.

சோபாவில் ஒருக்களித்து படுத்திருந்ததால், அவள் இடுப்பு வளைவுகள் என்னை இதமாகச் சூடேற்ற, அவள் கூந்தலை கோதுவது போல மெல்ல என் கையை அவள் கூந்தலில் ஓட விட்டேன். அவள் நீண்ட முடிகளை கோதிக் கொண்டே, மற்றொரு கையை அவள் உடலில் மேலே இருந்த கையில் வைத்து மென்மையாக அழுத்தம் கொடுத்தேன்.

என்ன நினைத்தாளோ? என் விரல்களை அவள் தளிர் விரல்களுடன் கோர்த்துக் கொண்டு, அவள் வயிற்றோடு சேர்த்து இறுக்கிக் கட்டிக் கொண்டாள். அவள் வயிற்றில் இருந்த கையை மெல்ல அவள் கையுடன் இணைத்து வயிற்றைத் தடவியபடி முலையின் அடிப் பாகம் வரை தயங்கித் தயங்கி வந்தேன். என் தங்கையிடமிருந்து எந்த எதிர்ப்பும் வராததால், தைரியமாய் அவள் கையை என் கையுடன் சேர்த்து என் முகத்திற்கு நேராக தூக்கி, மென்மையான முத்தம் ஒன்றைக் கொடுத்தேன்.

என் தங்கை தன் தலையைத் திருப்பி, ஆயிரம் மொழி சொல்லும், அவள் அழகான விழிகளால் என் முகம் பார்த்து, தன் கைகளை, மாலைப் போல என் இடுப்பை சுற்றி வளைத்து என்னைக் கட்டிக் கொண்டாள். மடி மீது இருந்த மங்கை அவள் தலையை என் வயிற்றோடு இன்னும் கொஞ்சம் அழுத்திக் கொண்டேன். என் தடித்த தண்டோ தலையின் அழுத்தத்தைத் தாண்டி மேலேறத் துடித்தது.

அமுதாவின் தலையை அன்பாக வருடிபடி, அவளை என் பக்கம் திருப்பினேன். கண்களை மூடிக் கொண்டு, வெட்கத்தில் கன்னம் சிவக்க இன்னும் ஜொளிப்புடன் மின்னினாள்.

மெல்ல ஒரு கையை அவள் சுடிதாருக்கு மேலாக வைத்தேன். இந்த மென்மைதானே என்னைப் பித்தனாக்கியது? என நினைத்தபடி, மலை போல நிமிர்ந்து நின்ற ஒரு முலை மேல் கை வைத்து மெல்லப் பிசைந்தேன்.”ம்,....’ என முனகி, நான் செய்வதை கண் மூடி ரசித்துக் கொண்டிருந்தாள் காம தேவதை.

வெக்கத்தால் மயங்கி, காமச் சுவையில் பெண்மையே உருகி, அனலாய் கருகி, சிவந்து மருகும் பெண் பேரழகுதான். இளமை அழகெல்லாம் தன்னுள்ளே நிறைத்து, பட படக்கும் இமைகளை மூடி, தன் அன்ணன் செய்யும் காம லீலைகளில் தன்னை மறந்து இணைத்து, வெட்கத்தால் பூத்துக் குலுங்கும் என் தங்கையைப் பார்க்க, பார்க்க காமம் இன்னும் அதிகமானது.

முலைகளை மென்மையாகத் தடவிக்கொண்டிருந்த கையை எடுக்காமல் மீண்டும் ஒரு முறை சற்று அதிக அழுத்தத்துடன் பிசைய,”அண்ணாஆஆஆஆ’ எனக்கு ஒரு மாதிரியா இருக்குண்ணா” என்று சிணுங்கி என் கையின் மேல் அவள் கையை வைத்து இன்னும் அதிகமாக அவள் முலையுடன் அழுந்தி பதியுமாறு பிடித்துக் கொண்டிருக்க, மற்றொரு கையோ, காம தேவன் கட்டளை படி, அவள் வாளிப்பான ஒட்டிய வயிற்றைத் தடவி ஊர்ந்து புடைத்த புண்டை மேட்டைத் தொட்டு நின்றது.

இன்னும் கண்கள் மூடிய நிலையில், தன் செல்ல அண்ணன் தன்னை சொர்கத்துக்கு கூட்டிச் செல்லும் செயலை எதிர்பார்த்து ஏக்கத்துடன் காத்திருந்தாள்.

மூடிய இமைகளுக்குள் கரு விழிகள் இட வலமாகப் போய் வர, அவள் இதழ் ஓரமோ இன்பத்தில் இன்னும் அதிகமாகத் துடிக்க, சிவந்த கன்னம் இன்னும் சிவந்து அவளுக்கு மேலும் பொலிவைக் கொடுத்தது. அவள் மேனியின் சூடு இன்னும் என்னை இன்பக் கனலாய்ச் சூடேத்த, அழகான ஒரு பக்க முலை அடிவாரம் சுற்றி வருடினேன்.

நைட்டின் மேல் நான் தயங்கியபடி வருடினாலும், என் தங்கை பிரா போட்டிருக்கவில்லை என்பதை என் கைகள் உணர்ந்தன. இத்தனை காலமாக ஒரு அன்பான அண்ணனாக மட்டுமல்லாமல், ஒரு நல்ல நண்பனாய் இருந்த நான் இன்று காதலனாக மாறி, காமம் கொண்டு முதன் முதலாய் ரம்பை ஊர்வசியின் அழகை ஒத்திருக்கும் என் செல்லத் தங்கையின் உடலை ரசிக்கத் தொடங்கிவிட்டேன்.

ஜிப்பை மெதுவாக நீக்கிவிட, சிறிது சிறிதாக முலைகளின் வனப்பை காட்டியபடி நைட்டி விலகியது. வெக்கத்தில் தடுக்கும் என் தங்கையின் கையை தடுத்து, துள்ளும் முயல் குட்டிகளாய்த் தளும்பும் முலை அழகை தடவிக் கொடுக்க ஆயத்தமானேன்.

என் தடித்த தண்டோ தனக்கு சிந்து பாடி, இன்ப தேனைச் சிந்த இறுக்கமான சந்து கிடைத்துவிடும் என்ற தாளாத சந்தோசத்தில் இன்னும் அதிகமாகத் துள்ளியது.

என் ஒரு கை ஒரு முலையைத் தடவிக் கொண்டிருக்க, இன்னொரு கையால் அவள் பட்டு போன்ற பவளக் கன்னத்தை தடவியபடி, முன்னேறி தித்திக்கும் சுவை தரும் தேனூறும் இதழ்களைத் தடவினேன்.

இத்தனை நேரமும் எதையாவது சுவைக்க வேண்டும் என அவள் இதழ்கள் காத்திருந்தது போல என் விரல் ஒன்றை அவள் வாயினுள் வைத்து சுவைத்தாள். மேகம் விலகி அழகிய பௌர்ணமி நிலவு தெரிவது போல, அவள் தோளிலிருந்து நைட்டியை கொஞ்சம் போல விலக்கி, பிரா போடாத தங்கையின் இரு கொங்கைகளின் வடிவழகைப் பார்த்தேன்.

இத்தனை பெரிய முலைகள் எவ்வளவு மென்மையாக இருக்கிறது என வியந்தபடி, அவள் கழுத்திலிருந்து விரலால் கோலமிட்டபடி முலைப் பள்ளத் தாக்கில் நுழைந்தேன். பள்ளத்தாக்கில் படுத்துருள ஆசை கொண்டேன். இரு முலைகள் இணைந்த இடம் மென்மையாய் மிருதுவாய், ஆழமாய்,.... ஹைய்யோ!!!,.... பள்ளத் தாக்கில் புதைந்த விரல் போதை கொண்டது.

வெழுத்த மஞ்சள் நிறத்தில் இளகிய வெண்ணெயாய் திரண்டிருந்த முலைகளின் சிகரத்தில் செம்பழுப்பு சிறு வட்டத்தின் மேலே துருத்திக் கொண்டிருந்த தடித்த முலைக் காம்புகள் ரெண்டும் இன்னும் இறுகி, மறுகி தொட்ட கைகளுக்கு காம அழைப்பை விடுத்துக் கொண்டிருந்தன.

விரல் அம்பை எய்து, அழகான முலை மலரை பறிக்கும் ஆசையில் என் ஒரு விரலால் ஒரு பக்க முலையின் கீழே வருடிக் கொடுத்து, மற்ற விரல்களால் முலையின் முழு பாகத்தையும் மென்மையாக நெருடிக் கொடுத்தேன்.

ஒவ்வொரு முறையும் என் விரல் தொட ஏங்கும் முலைக் காம்பைத் தொடாமல், அதன் வட்டத்தைச் சுற்றியே வருடி விட்டு, வாட விட்டு முலைக் காம்பின் வனப்பை என்னையே மயக்கும் வண்ணம் இன்னும் அதிகமாக்கிக் கொண்டிருந்தேன்.

“ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்,... அண்ணாஆஆஆஆ,....” என இன்ப ஸ்வரத்தில் முனகிக் கொண்டே என் தங்கை தன் தளிர் விரல்களால் தாகம் கொண்டு துடிக்கும் இன்னொரு முலைக்காம்பைப் பிடித்து தானே திருகிக் கொண்டாள்.

என்ன செய்வதென்று தவித்த அவளின் இன்னொரு கையோ இன்பம் இதுதானா என்று கேட்டு அவளின் புடைத்த புண்டை மேட்டை பூ போல தடவியபடி இருந்தது.

இந்த முறை அவள் ஒரு காலை சோபாவில் நீட்டி, இன்னொரு காலை தரையில் ஊன்றி மடக்கி வைத்திருந்ததால், முழங்காலுக்கு மேல் அவள் நைட்டியோடு உள் பாவாடையும் உயர்ந்து ஏறிக் கிடக்க, வெயில் படாமல் மிளிர்ந்த, வெளுத்த வெண்ணெய் மென்மையில், வெள்ளைத் தொடையழகு லேசாகத் தெரிய, என் உடலில் உஷ்ணம் உலையை ஊதி விட்டது போல கிளம்ப,....அகல விரிந்த என் கை விரல்களுக்குள் அழகான முலை முழுவதும் அழுந்தி நசுங்கியது. 


தேவதையின் தேவையை உணர்ந்த நான், ஆட்காட்டி விரலுக்கும், கட்டை விரலுக்கும் இடையே முலைக் காம்பை வைத்து லேசாக, மோக வெறியில் நாசுக்காக நசுக்க, முனகலோடு அனலாய் மூச்சு விட்டாள். அவள் விட்ட மூச்சிலே ரோஜா வாசம் சுகந்த வாசமாய் மிதந்து வந்தது.

இத்தனை நேரமும் மடி தாங்கி இருந்த மலர்க் கொத்து போன்றஎன் மலர்ந்த செல்லத் தங்கையின் தலையை சோபாவில் கிடத்தி, நான் எழுந்தேன்.

நான் எழுந்துவிட்டதை உணர்ந்து, இளமை துள்ளும் தங்கை இமை திறந்து பார்த்தபோது, அந்தக் கோணத்தில் என் அடிக் கரும்பு லுங்கிக்கு வெளியே வரத் துடிக்கும் ஆவலுடன் செங்குத்தாய் நீண்டு நிமிர்ந்திருந்தது.

நீண்டு நிமிர்ந்த மரவள்ளிக் கிழங்கு சுன்னியை மலர் போன்ற மென்மையான தங்கையின் தளிர் கரம் லுங்கிக்கு மேலாக இறுகப் பிடித்தது.

“ஸ்ஸ்ஸ்,..அஹ்!!!.”

இத்தனை நாளும் என் முரட்டு கரங்களில் மட்டுமே உருண்டு உறவாடிக்கொண்டிருந்த என் தடித்த முரட்டு உருட்டுக்கட்டை சுன்னிக்கு, என் செல்லத் தங்கையின் பூ போன்ற மென்மையான கைகளின் ஸ்பரிசம் பிடித்து விட, அதை விட மென்மையான இடம் தேடி அவள் கையில் ஆவலாக தவழ்ந்து துடித்தது.

முன்னும் பின்னும் மென்மையாக தடவி உருவிக் கொண்டிருந்த என் தங்கையின் கை மேல் என் கை பற்றி, அமுதாவின் அழகிய முகத்தைப் பார்த்தேன். அவளும் என்னை வெக்கத்துடன் பார்க்க, என் குறும்பு புன்னகை தவழ்ந்த விழிகளின் இன்ப ஏவுகனைகளைத் தாங்க முடியாமல், என் சுன்னியை தடவுவதை விட்டு விட்டு, மலரை மலரிதழ்கள் மறைத்து மூடியது போல, தன் இரு கைகளைக் கொண்டு முகம் பொத்தி மூடினாள்.

மத்தைப் பிடித்து மயங்கியது சிறிது நேரமே என்றாலும், அந்த தொடுகையில் மயங்கி அவள் கரம் நோக்கி நீண்டது என் தடித்த தண்டு.

கீழே, முழங்காலுக்கு மேலே தொடை வரை தெரிந்த கால் அழகையும்,, மேலே, விலகிய நைட்டிக்குள்ளிருந்து பிதுங்கிய தன் அழகுக் கனிகளின் அழகையும் தன் அண்ணனுக்கு வெக்கம் மறந்து, ஆசை அறிந்து, விருந்தாகக் காண்பித்து, நான் அடுத்து என்ன செய்யப் போகிறேனோ என்ற ஏக்கத்துடன் கூடிய எதிர்பார்ப்பில் அமுதாவின் உடலின் ஒவ்வொரு அங்கமும் எனக்காக ஏங்கித் துடித்தது.

அப்படியே சோபாவின் முன்னால் மண்டி இட்டு, அவள் முக அழகை ரசிக்க விடாமல் தடுத்துக் கொண்டிருந்த அவள் சிவந்த கைகளின் மேல் முத்தமிட்டேன். முகத்தை மறைத்திருந்த கைகளை எடுத்து என்னை மாலை போல கட்டிக் கொண்டாள்.

திடீரென நிகழ்ந்த இந்த நிகழ்வால், என் முகம் என் தங்கையின் சங்கு கழுத்திலும், என் தலை என் தங்கையின் கைகளிலும் தஞ்சமடைந்தது. அவள் மூச்சுக் காற்று என் கன்னத்தில் பட, என் இதழோ அவள் கழுத்தில் பதிந்தது.

முதன் முதலாய் தங்கையின் எழில் மேனியில் முத்தத்தை நான் பதிக்க, அவள் தலையை பின்னுக்கு தள்ளி, அவள் கழுத்தை இன்னும் தூக்கிக் காட்டினாள்..

முதன் முதலாக அவள் மேனி வியர்வையின் வாசனை முகர்ந்து, அதன் ரம்மியத்தில் மயங்கி, வியர்வைச் சுவையை தன் நுனி நாக்கால் நக்கி உணர்ந்து கொண்ட என் நாவும் இன்னும் வேண்டும், வேண்டும் என இடை விடாமல் அடம் பிடித்து, கழுத்தில் படிந்த வியர்வையை தொட்டுச் சுவைத்து, அவள் கன்னத்தை நோக்கி பயணம் செய்தது.

என் ஒவ்வொரு செயலையும் அங்கீகரித்து ,ஆமோதிக்கும் விதமாக என் தலையை அன்பாகக் தன் பிஞ்சு விரல்களால் கோதிக் கொண்டே, மெல்ல,

“அண்ணாஆஆஆஆ,... ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்,....” என்று முனகி, இன்ப நாடகத்திற்கு இன்னிசையைச் சேர்த்துக் கொண்டிருந்தாள்.

காமனின் மாயப் பிடியில் கட்டுண்டிருந்த எங்கள் இருவரின் மேனியிலும் வியர்வைத் துளிகள் வெண் முத்துகளாய்ப் பரவிக் கிடக்க, இருவர் உடலும் விரகத்தால் தவிக்க, முத்தங்களை வள்ளலாய் வாரிக் கொடுத்தேன்.

என் நாவின் தாகமோ அதிகமாகி, அவள் கன்னத்தில் தவழ்ந்த வியர்வைத் துளிகளை தொட்டு உறிஞ்சியது. இமை, நெற்றி, மூக்கு என என் இதழ் பயணம் அவள் இள மேனியில் இனிமையாகத் தொடர, அவள் இதழ்கள் இரண்டும் துடித்தபடி, என் இதழ்களின் வருகைக்காக காத்துக் கிடந்தது.

அவள் முகத்தோடு ஒட்டி இருந்த என் முகத்தை நான் விலக்க, ஏன் விலக்குகிறாய்? என்பது போல என் தங்கை தன் மயக்கும் விழிகளால் பார்த்தாள். அவள் இதழ்கள் தேவை என்ன என்பது எனக்கும், என் இதழ்களுக்கும் தெரியும் என்பதால், அவளை காக்க வைக்காமல் அவள் கீழிதழ் மேல் என் இதழ்களைப் மென்மையாகப் பதிந்து சிறு முத்தம் ஒன்றைத் தந்து விலகினேன்.

இதழில் முத்தமிடும் போது என் முழங்கை தங்கையின் மென்மையான முலைப் பகுதியில் அழுந்தி, இன்பக் கிளர்ச்சியை ஊட்டி இன்னும் பரவசத்தை எங்கள் இருவருக்கும் தந்தது. மீண்டும் அவள் இதழ் நோக்கி என் இதழ்களைக் கொண்டு செல்ல, சென்ற முறை போல ஏமாற விரும்பாமல் என் தங்கை என் கழுத்தைக் கட்டிக் கொண்டு தன் இதழ்களால் என் இதழ்களை ஆவலாக, கொஞ்சம் ஆவேசமாகக் கவ்வினாள்

என் கீழுதடு என் தங்கையின் இரண்டு இதழ்களுக்கிடையே சிக்கிக் கொள்ள, பிடரி கழுத்துப் பகுதியை அவள் கட்டுப் பட்டில் வைத்துக்கொன்டு, என் கீழுதட்டை அவள் விருப்பப்படி நன்றாக உறிஞ்சி, என் இரு இதழ்களை தன் சிறு இதழ்களால் இணைத்தாள்.

தங்கையின் இதழ்கள் இணைந்து என் இதழ்களில் தேன் உறிஞ்சிய வேகத்தில் என் இதழ்களும் விரகத்தில் வெப்பமாகி தங்கையின் இதழ்களைக் கவ்வியது.
நான்கு இதழ்களும் ஒன்றோடொன்று போராடிக்கொண்டிருக்க, என் கை அசைவில் என் தங்கையின் முலைகள் இரண்டும் அழுந்தி இன்னும் போதை கூட்டியது. முத்த கடலில் தத்தளித்தபடி மெல்ல மெல்ல மோகத்தால் மோட்சம் நோக்கி பயணித்துக் கொண்டிருந்தோம்.

நானும் என் செல்லத் தங்கையும் இதழ்கள் நான்கும் கொஞ்சிக் குலாவி இன்பத்தைக் கூட்ட, என் நாவும் தங்கையின் நாவும் தாவி வந்து என் நாக்கைத் தழுவி ஒன்றின் மீது இன்னொன்று கோலமிட்டபடி முன்னேறிச் சென்றது

தங்கையின் தளிர் கைகள் என் தலையை அன்பாகக் கோதியபடி என்னை அனைத்திருக்க, என் கையை அவள் கழுத்து வழியாக முலைகளை நோக்கி மெதுவாக நகர்த்தினேன். நைட்டியின் மறைப்பிலிருந்து வெளியே வந்து விடுதலை ஆன முலைகள் என் கரத்தின் மீது மென்மையாகப் பட்டு இன்னும் துள்ளியது.

துள்ளிய முலைகளில் ஒன்றை தேடிப் பற்றிய என் ஒரு கை, பற்றிய முலையைப் பதமாகப் பிசைய, தாகம் கொண்ட என் இதழ்கள் தங்கையின் இதழ்களைச் சுவைக்க , இன்ப வேதனை தாங்காத தங்கை கைகளால் என் தலை முடியைப் பற்றி இழுத்து கண்கள் மூடி, நான் செய்யும் லீலைகளை ரசித்து, என் இதழ் அமுதத்தை தேனாகப் பருகினாள்.

முலைகளில் விளையாடுவதில்தான் எத்தனை சுகம்? எவ்வளவு சுகம்? காற்று நிரப்பப்பட்ட பலூன் மாதிரி எப்படி என் கைகளில் துள்ளுகிறது.

முலையைப் பிசைந்துகொண்டே இரு விரல்களால் முலைக் காம்பைச் சுற்றி கோலமிடுவதையும், தனகையின் இதழ்களிலிருந்து இதழ் தேனை பருகுவதையும் நிறுத்தவில்லை.

முலைக்காம்பை பிடித்து உருட்டும் போது, தங்கையின் இதழ்கள் இன்ப உணர்வு காரணமாக அதிகமாக எச்சிலைச் சுரந்து பள பளக்க, அவள் மோகத்தோடு முத்தமிடும் வேகமும் கூடியது.

முலை பிசைந்து கனிந்திருந்த என் கையை தங்கையின் வயிற்றுப் பகுதியில் நுழைத்தேன். அவள் தொப்புளை சுற்றி கோலமிட்டபடியே விரல்களில் வித்தை புரிந்து, அடி வயிற்றைத் தாண்டும் நேரம் என் செல்லத் தனகையின் உடல் அதிர்வும் கூட, நைட்டியின் உள்ளே என் கை அவள் அதிரசத்தை தேடி அலைபாய்ந்தது.

“வாவ்,...”

சின்ன சின்ன பூனை முடிகள் சில்க் இழைகளாய் என் கையில் தட்டுப் பட, தனக்கான இடத்தை கண்டு பிடித்து விட்ட சந்தோஷத்தில் துள்ளித் துடித்தது என் தடித்த தண்டு. இருவரின் இதழ்களும் இணைந்த சந்தோஷத்தில் இருந்தாலும், என் கை அவள் பொக்கிஷம் தொட்டதும், இன்ப ஷாக் அடித்து துடித்தவள், என் தலையை நன்றாக அழுத்தி தன்னுடன் சேர்த்துக் கொண்டாள்.

ஏற்கெனவே, ஒரு கால் மடக்கியபடி சோஃபாவிலும் மற்றொரு கால் நீட்டியபடி தரையிலும் இருக்கும் படி தங்கை படுத்திருந்த கோலத்தில், அவள் இன்பம் கொஞ்சும் காம பெட்டகத்தை என் கை வெகு சீக்கிரத்திலேயே தொட்டு விட்டது. இத்தனை நேரம் விளையாடிய விளையாட்டில் அவள் புண்டை முடிகள் முழுதும் காம நீரில் நனைந்து மின்ன, புண்டை நீர் சொரிந்த வெடிப்பு தெப்ப குளம் போல என் கையில் பட்டது. 




மெல்ல ஒரு விரலால் நீரின் வழ வழப்போடு பிளவின் மீது கோடு வரைந்தேன்.

“ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்,....ஆஆஆ” என சிலிர்த்த என் தங்கை, என் இதழிலிருந்து தன் இதழைப் பிரித்து, பொக்கிஷ மேட்டில் இருந்த என் கை மீது அவள் கையை வைத்து, அவள் அதிரசப் புண்டையை அழுத்தினாள்.

“அண்ணா,.... அப்படியே வச்சிருண்ணா” என கெஞ்சிக் கெட்டபடி கண்களைத் திறக்காமல், காம இன்பத்தில் தன் இதழ்களை தன் முன் பற்களால் கடித்தபடி என்னை மேலும் சூடேற்றினாள்.

இன்னும் அவள் சோபாவில் படுத்தபடியே இருந்ததால் என் வயிற்றுக்கு நேராக அவள் முலைகள் இரண்டும் அழகாக ஆடிக் குலுங்கிக் கொண்டிருந்தது. ஆடிக் குலுங்கிய இரண்டும் என் இதமான மூச்சுக் காற்று பட்டு, என்னை நோக்கி ஏக்கத்துடன் பார்த்துக்கொண்டிருந்தன.

தங்கையின் தங்கப் புண்டைப் பிளவை தடவிக் கொண்டிருக்கும் கையை எடுக்காமல், இன்னும் இன்னும் அவளின் அழகுப் புண்டைக்குள்ளிருந்து ஊற்றெடுத்து வரும் அருவியின் அழகை ரசித்தபடி, பிளவில் வருடிக் கொடுத்தும், புண்டையை சுற்றி புதிதாக வளர்ந்திருந்த பூனை முடிகளை தடவிக் கொடுத்தும் தங்கையின் பருவ தாகத்தை அதிகமாக்க,.... முலைகள் விம்மித் தாலாட்ட மூச்சு வாங்கினாள்.

கனிந்து வரும் இன்பத்தால் அவள் முகத்தில் ததும்பும் காம உணர்ச்சிகளை ரசித்தபடி, என் முகத்திற்கு பக்கமாக வெண்ணெய் குவியல் போல தள தளத்து தளும்பி நின்ற முலை ஒன்றின் மேலே மெலிதான முத்தம் கொடுத்தேன். அவள் ஒரு கை என் ஒரு கை செய்யும் வேலைக்கு ஒத்துழைத்துக் கொண்டிருந்தாலும், இன்னொரு கை என் தலையை அன்பாகத் தடவிக் கொடுத்துக் கொண்டிருந்தது.

துடித்துக் கொண்டிருந்த என் நாக்கை மட்டும் வெளியே நீட்டி, என் கண் முன்னால் தளும்பும் முலையை நக்கினேன். கீழிருந்து மேலாக முலையை நக்க, அமுதாவின் கை இன்னும் அழுத்தத்துடன் என் தலையை ஆசையாய்க் கோதி விட, முலைக் காம்பைச் சுற்றி ஒரு சுற்று சுற்றி விட்டு நாவால் முலைக் காம்பை நீவி விட, அதற்கு மேல் பொருக்க முடியாமல் தன் கையால் என் தலையை அவள் முலை மீது ‘இன்னும் என்ன தயக்கம் இருப்பதை எல்லாம் எடுத்துக் கொள் ‘என்பது போல அழுத்த,.... என் வாய் சரியாக அவள் முலை ஒன்றைக் கவ்வியது.

அப்போதும் என் தங்கை கையின் அழுத்தம் குறையாமல் இருந்ததால், ஒரு முலை என் வாய்க்குள் அடைக்கலமாக, கவ்வி உறிஞ்சினேன். என் தங்கை முலைகள் அளவில் பெரிது என்றாலும், அதன் மென்மை தன்மையால் முடிந்த அளவுக்கு என் வாய்க்குள் சென்று விட,.... ஒவ்வொரு முறை உறிஞ்சும் போதும் முலைக் காம்பு என் வாயின் இளம் சூட்டில் சூடாகி அவளை புழுவாய் நெளிய வைத்தது.

புண்டையை தடவிக் கொண்டிருந்த என் கை விரல் ஒன்று வெடிப்பில் தளும்பி இருந்த நீரில் வழுக்கியபடி, புண்டையின் இதழ்களைப் பிரித்து உள்ளே சென்று விட, அழுத்தம் தாங்காமல் அமுத ஊற்று ஆறு போல ஓடி வந்து அவள் நைட்டியை நனைத்தது.

ஆனந்தத்தில் அமுதாவின் முனகல்கள் இன்னும் அதிகமாகி, அவள் உடல் முழுவதையும் அதிர வைக்க, என்னை அவளோடு சேர்த்து இன்னும் அழுத்தி அனைத்துக் கொண்டாள். அவளோடு ஒட்டி உறவாட ஆவல் கொண்டு இன்னும் அருகில் நன்றாக அமர்ந்தேன்

இருவருக்கும் இதுதான் முதன் முதல் முறை என்பதாலோ என்னவோ, இவ்வளவு நாளும் பாசத்தோடு மட்டுமே இணைந்திருந்த நாங்கள் இன்று காதலிலும், காமத்தின் பிடியிலும் சிக்கிப் போராடியதால் மூச்சிறைத்தது.

என்னை சீக்கிரம் கவனி என்பது போல என் சுன்னி தடித்து, லுங்கிக்குள் எழுந்து தாண்டவமாட, இத்தனை நேரமும் என் விரலோடு விரக தாபத்தில் விளையாடிய என் செல்லத் தங்கையின் புதுப் புண்டை, பூள் விட்டு குடாய்ந்து கும்பாபிஷேகம் செய்ய காம நீர் விட்டு கெஞ்சிக்கொண்டிருக்க, அவர்களை சமாதானப் படுத்த அடுத்த கட்டத்துக்கு தயாரானோம்

“அண்ணா, ரூமுக்கு போய்டலாமே,.. ப்ளீஸ்!!” என்று கேட்டுக் கொண்டே என் தங்கை எழ, அவளை அனைத்தபடியே ரூமுக்கு சென்றோம்.

அமுதாவின் அறையிலிருந்த கட்டிலில் அவளை உட்கார வைத்து விட்டு, நான் அவள் முன் நின்றபடி இருக்க, முலையை மறைக்காமல் எனக்கு விருந்தளித்தபடியே அவள் நைட்டி விலகி இருந்தது.
என் உடைகளைக் அவிழ்த்து நிர்வாணமானேன்.

என் முகத்தைப் பார்க்க கூச்சப் பட்டு, அவள் காந்தப் பார்வையை என் மார்பில் தொடங்கி, மெதுவாக கீழிறக்கி நகர்த்தி, என் இடுப்பு பக்கம் பார்த்த அவள் கண்கள் ஆச்சரியத்தில் விரிந்தன.

பார்த்ததின் பலனாக அவள் இதழோரம் லேசாக எச்சில் வழிய, மேலும் பார்க்க கூச்சப் பட்டு, இடுப்பிலிருந்து பார்வையை நகர்த்தினாள்.

“என்ன அமுதா அப்படி பார்க்கிறே?”

“இல்ல,... உன்னோடது இவ்வளவு பெருசா இருக்கே. இது எனக்குள்ளே போகுமா.?” என சந்தேகத்துடன் தன் புண்டையில் கை வைத்தபடியே என் தடித்த நீண்ட சுன்னியைப் பார்த்து கேட்டாள்.

“ நீ ஒத்துழைச்சா, எல்லாம் போகும் அமுதா.” என்று சொல்லி அவள் கையைப் பிடித்து என் தடித்த தண்டின் மீது வைக்க, புரிந்து கொண்டவள் அதை மென்மையாகப் பிடித்து, முன்னும் பின்னும் ஆட்டி, மேலும் கீழுமாக அடியிலிருந்து நுனி வரை உறுவி விட்ட போது,.... ஆசையில் துடித்த அவள் இதழ்களை அவள் நாக்கு தடவிக் கொடுத்து தாலாட்டியது.

அமுதாவின் மென்மையான கைக்கு என் தண்டும் அடிமையாகி அவள் கைக்குள் ஆரவாரமில்லாமல் அடைக்கலமானது.

அமுதா லுங்கிக்கு மேலாக என் தண்டை உறுவும் போதே அவள் கையில் தவழ்ந்த தண்டு, இப்போது நேரடியாக அவள் பூ போன்ற கை தொட்டு தடவிய போது ஆனந்தம் கொண்டு அவள் கைகளின் அசைவுகளுக்கு ஏற்றபடி முன்னும் பின்னும் அசைந்து தன் சந்தோஷத்தை இன்பமாய் திருப்பி வழங்கியது.

நைட்டியையும் அவிழ்த்து, நிர்வாணமாக்கினேன். அவளுக்கும் காமம் தலைக்கேற தன் அண்ணன் தன் அழகை ரசித்து தன்னை சொர்க்கத்துக்கு அழைத்து செல்ல ஒத்துழைப்பு கொடுத்தாள்.

அழகான தேவதையாய் என் தங்கை அம்மனமாக மஞ்சத்தில் படுத்திருக்க, என்னை மறந்து அவள் அழகை ரசித்துக் கொண்டிருந்தேன்.

கூந்தல் கலைந்து படுக்கையில் கருமேகம் போல படர்ந்திருக்க, கண்கள் காம மயக்கத்தில் என்னை அழைக்க, இதழ்களோ இன்னும் தேனை தேக்கி வைத்து எனக்காக பூத்திருக்க, கழுத்தில் ஓடிய வியர்வைத் துளி ஒன்றிரண்டு மலை போன்ற முலைகளின் நடுவே தஞ்சம் புகுந்தது.

இரண்டு பால் குடங்களும் என் தங்கையின் கைகளில் அகப்பட்டு நசுங்கி, பிதுங்கி மேலும் அவளுக்கு இன்பத்தைக் கூட்டிக்கொண்டிருந்தது. முலைகளின் மேலிருந்து கண்களை விலக்க என் மனமில்லாமல் இருந்தாலும், முதன் முதலாக ஒரு பெண்ணின் புண்டையை, கன்னிப் புண்டையை அதுவும் அழகான தங்கையின் புண்டையை பார்க்கும் ஆவல் என்னுள் அதிகரிக்க, என் பார்வையை அவள் ஆலிலை வயிற்றைத் தான்டி, அவள் அடி வயிற்றுக்கு கொண்டு போனேன்.



ஒட்டிய வழ வழத்த மடிப்பே இல்லாத வயிற்றில் அழகான குளம் போல அவள் தொப்புள் என்னை அழைக்க, அதற்கு அடுத்ததாக புதிதாக பூனை முடிகள் முளைத்திருக்க பொம் என்று புடைத்த புண்டை மேட்டின் அழகு என்னை பைத்தியமாக்க, இன்னும் பார்க்க ஆவல் கொண்டு அவள் காலை இன்னு விரித்து வைத்தேன்.

இரண்டு தொடைகளுக்கு இடையே வரைந்த கோடு போல அழகான பிளவு என் காம தாகத்தை அதிகரிக்க, என் கையால் என் தங்கையின் புண்டை மேட்டை கொத்தாகப் பிடித்து அழுத்தினேன்.

“அண்ணா!!, எனக்கு என்னவோ மாதிரி இருக்கு. சீக்கிரம் ஏதாவது செய்யேன்”. தங்கை முனகலோடு காம தாகம் கொண்டு, தன் கையை நீட்டி என்னை அழைத்தாள். இதற்கு மேல் தங்கையின் பொறுமையை சோதிக்க விரும்பாமல், அவள் படுக்கையில் அவளுக்கு பக்கமாகப் படுத்துக் கொண்டு அவள் தலையிலிருந்து முத்தமிட ஆரம்பித்தேன். 



No comments:

Post a Comment