Saturday 5 September 2015

"ப்ளீஸ்... சொன்னா கேளுங்க,... இதையெல்லாம் படிக்காதீங்க". 35



காம சுகம் சுகித்த களைப்பில் இருவரும் காதலர்கள் போல கொஞ்ச நேரம் கட்டி அணைத்து படுத்திருந்தோம். இயல்பு நிலைக்கு வந்து, நேரமாகி விட்டதை உணர்ந்த நான் என் உடைகளை அவசர அவசரமாக அணிந்து கொண்டு, மாலதியை கட்டி அணைத்து, கட்டில் சுகம் கொடுத்ததற்கு பரிசாய் அவள் இதழ்களில் முத்தமிட்டு வீட்டிற்கு அவசர அவசரமாக வந்தேன்.

முதன் முதலாக ஏற்பட்ட, கல்லூரித் தோழியின் கை வண்ணத்தால் கிடைத்த காம இன்பத்தின் களைப்பு இன்னும் மேலோங்கி இருக்க, என் அறைக்குச் சென்று மின் விசிறியை மெதுவாக சுழல விட்டு, கட்டிலில் அப்படியே படுத்தேன்.

எப்போது தூங்கினேன் என்று எனக்கே தெரியவில்லை.

கைகள் இரண்டையும் தலைக்கு மேலே வைத்திருப்பதைப் போலவும், என் முலை மேடுகள் இரண்டும் நான் போட்டிருந்த கரு நீல சுடிதாருக்குள் கூடாரம் அடித்து போல ‘கும்’ என்று தூக்கி நிறுத்தி இருந்ததை என் அண்ணன் பார்த்து ரசித்துக் கொண்டிருப்பதைப் போலவும் கனவு.

அப்படிப் பார்த்து ரசிக்கும் போது,. என் முலைப் பகுதியில், கொஞ்ச நேரத்துக்கு முன்னால் நான் காம வேட்கை கொண்டு கை வைத்து கசக்கியதால், சுடிதாருக்கும் மேலாக அங்கங்கே சுருக்கமாக இருந்ததையும் அவன் கண்கள் கவனிக்கத் தவறவில்லை.

செக்கச் சிவந்த என் நிறத்திற்கு, அந்த கரு நீல நிற சுடிதார் என் அண்ணனின் கண்களுக்கு மிகவும் எடுப்பாக இருந்திருக்க வேண்டும்.



மின் விசிறிக் காற்றில் என் தலை முடிகள் சில கன்னத்தில் படர்ந்து பட படத்துக் கொண்டிருக்க,....சில முடிகள் என் உதடுகளின் மேலே கொண்டிருந்தது.

முகத்தை ரசித்து முடித்துவிட்டு. பார்வையை என் கழுத்தில் பதித்தான்.

சுடிதாரின் மேலே துப்பட்டா இல்லாத, சுடிதார் கழுத்தின் திறந்த பாகத்தில் இன்னும் சிவந்த நிறத்தில் முலைகளின் ஆரம்பம் விம்மி வெளிறித் தெரிய,.... இன்னும் பார்க்க வேண்டும் என்ற ஆவலை அவனுக்கு ஏற்படுத்தி, அவன் கடை வாயின் ஓரம் எச்சிலை வழிய வைத்தது.

இன்னும் கொஞ்சம் உற்றுப் பார்த்தான். என் பிரா பட்டை கொஞ்சம் லூசாக இருந்ததையும் அவன் கண்கள் கவனிக்கத் தவற வில்லை.


இப்படி எல்லாம், கூடப் பிறந்த தங்கையை பார்ப்பது தவறு. அவள் அழகை ரசிப்பது தவறு என்று அவனுக்குத் தெரியாதா?,... தயக்கத்திலும், பயத்திலும், என்னைத் தொட மனமில்லாமல், ‘பார்த்தாவது ரசிடா’ என்று அவன் குரங்கு மனம் சொன்னதோ என்னவோ,.... அங்கிருந்து செல்ல விருப்பமில்லாமல் அதே இடத்தில் நின்று, என் மேனியில் அவன் பார்வையை மீண்டும் பதித்தான்.

என் வயதில் உள்ள மற்ற பெண்களை விட என் முலைகள் கொஞ்சம் பெரியதுதான். எப்படி மூடி மறைத்தாலும் அதன் பரிமானம் வெளியே தெரியும். அதுதான் என் அண்ணனைக் கவர்ந்ததோ?
அதையே கொஞ்ச நேரம் என் அண்ணனின் கண்கள் ஆசையாகப் பார்த்துவிட்டு, அந்தப் பார்வை என் வயிற்றுப் பக்கம் வந்தது.

மேலும் கீழிறங்கி, ஒட்டிய ஆலிலை வயிற்றையும், விரிந்த இடுப்பையும், கால்களையும் கண்களில் காமம் தெரிக்க பார்த்தபடி என் வயிற்றுப் பக்கம் இருந்த கட்டில் இடைவெளியில் மெதுவாக அமர்ந்தான்.

ஒரு காலை மடித்து, மறுகாலை நீட்டியும் நான் படுத்திருந்ததினால் சுடிதாரின் மேல் பாகம் என் புண்டை பிரதேசத்தைத் தொட்டுத் தடவித் தழுவிப் படர்ந்திருக்க,... அதையே என் அண்ணனின் கண்கள் அள்ளி விழுங்குவதைப் போல பார்த்துக் கொண்டிருந்தது.

கொஞ்ச நேரம் கழித்து, மெதுவாக சுற்றும் முற்றும் பார்த்து, நடுங்கும் கையால், என் சுடிதாரின் நுனியைப் பிடித்து கொஞ்சம் மேலேற்றினான். என்ன நினைத்தானோ, என் இடுப்புக்கு ஒரு இன்ச் மேலே, ஒரு கையால் புண்டைக்கு மேலே அதை தடவுவது போல செய்து கொண்டு, மற்றொரு கையால் அவன் லுங்கிக்குள் விரைத்து வீங்கி இருந்த சுன்னியைத் தடவிக்கொண்டிருந்தான்.

என் அண்ணன் வருவதற்கு முன்னால், மாலதி தூண்டி விட்ட உணர்வில் சுடிதாருக்கு மேலாகவே என் புண்டை மேட்டை பிடித்து கசக்கி விட்டுக் கொண்டிருந்தேன். அதனால், சுடிதார் பகுதியும் கையால் பிசைந்தது போன்று கசங்கி இருக்க,....மெதுவாக தன் தலையைத் தாழ்த்தி, என் புண்டை அருகே குனிந்து முகர்ந்தான்.

திடீரென யாரோ என்னை உற்றுப் பார்ப்பது போல ஒரு உணர்வு தோன்றவே மெதுவாக கண் விழித்த்துப் பார்த்தேன். யாரும் இல்லை. சரி,.... இது ஏதோ பிரமை என நினைத்து கடிகாரத்தில் காலத்திப் பார்க்க, மாலை மணி 5 எனக் காட்டியது.

எழுந்து பாத் ரூம் சென்று விட்டு டிவி பார்க்கலாம் என்று பாத் ரூம் செல்ல அண்ணனின் அறைக்கு வந்தேன்.

இனி என் அண்ணனே, சொல்வான் கேளுங்கள்.

ஒய்யாரமாய், தேர்ந்த ஓவியன் வரைந்த ஓவியம் போல, காம தேவனை கனவினில் அழைத்து கண் மூடி படுத்துக் கிடந்த என் தங்கையின் கோலம், ஏற்கனவே அவள் மேல் பைத்தியம் பிடித்திருந்த என்னை மேலும் பாடாய்ப் படுத்தியது.

சுடிதாரில் மறைந்திருந்த பாகங்கள் அனைத்தும் என்னைத் திறந்து பார்த்து, ரசித்து ருசிக்க அழைப்பு விடுத்துக் கொண்டிருந்தது. அசதியின் காரணமாக என் தங்கை மஞ்சத்தில் மலர் குவியலைப் போல, மல்லாந்து படுத்து மஞ்சம் கொண்டிருக்க, என் மனமோ அவள் தேகத்தைத் தீன்டி, தங்கை என்ற தேனை, தாகம் தீர அருந்த தவமாய் இருந்தது.

பார்க்கப் பார்க்க பாம்பு போல நீளும் என் தண்டு, அழகி அவளுடன் படுக்கையில் கலந்தால்தான் அடங்குமோ? நான் என்ன செய்வேன். தங்கையின் தளிர் மேனிக் கோலம் என்னை தன்னிலை மறக்கச் செய்தாலும், தன்னிலை மறந்து தீண்ட, அதன் பின் விளையும் விளைவுகளின் தாக்கம் எப்படி இருக்கும் என எனக்குப் புரிந்ததால், தேவதையின் பேரழகை அருகே இருந்து ரசிக்கும் பாக்கியம் கிடைத்ததை எண்ணி, இருமாந்து, தலை முதல் கால் வரை தவழும் அழகை தரிசித்துப் பார்க்கப் பார்க்க, என் தாகம் கூடிக் கொண்டே போனது.

திடீரென தங்கை அசைவது தெரிந்ததும், எந்த நேரத்திலும் அமுதா துயில் கலைந்து எழக் கூடும் என எண்ணியதால் அந்த இடத்தை விட்டு அகல ஆசையின்றி அகன்று, என் தேவதையின் திவ்விய கோலத்தை நினைத்து, என் தடியனோடு கை குலுக்கி களிப்புறலாம் என்றெண்ணி குளியலறைக்குச் சென்றேன்.

என் அழகு அம்மாவையும், சற்று முன் நான் பார்த்து ரசித்த என் செல்லத் தங்கையையும் மாற்றி மாற்றி என் கற்பனைக்குக் கொண்டு வந்து என் தடித்த தண்டை என் கையில் பிடிக்க,... அவர்கள்,... வாயிலும், புண்டையிலும் மாற்றி மாற்றி என் விரைத்த தண்டை உள் வாங்கி என்னை உற்சாகப் படுத்தி என்னை மேலும் உசுப்பேற்ற,..... கண்கள் மூடி, நான் எழுதிய இன்ப நாடகத்தில் என்னை கதா நாயகனாக இணைத்து, சுய இன்பத்தை சுகமாய் அனுபவித்து, வெளியே வந்தேன்.

குளியலறையை விட்டு வெளியே வந்த எனக்கு, அடுத்த இன்ப அதிர்ச்சியாய், என் செல்லத் தங்கை என் கட்டிலில் தூக்கம் கலைந்தும் கலையாத காம தேவதை கோலத்தில் உட்கார்ந்திருந்ததை பார்த்ததும் என் சுன்னிக்குள் பால் ஊறியது.

கொஞ்ச நேரத்துக்கு முன்புதான்,... விரைத்து, வெடித்த குழி வேண்டி என்னோடு சண்டை போட்ட என் தடியனை சமாதனப் படுத்தும் விதமாக குளியலறைக்குள் குலுக்கி வெள்ளையனை வெளியேற்றினேன். இருந்தும், தங்கத் தாரகை என் தங்கையின் கோலத்தைக் கண்டதும் என் சுன்னி மீண்டும் தடித்து துடிக்க ஆரம்பித்தது.

”என்னடா, ரொம்ப டயர்டா இருக்கியா” என்று கேட்டுக் கொண்டே என் தங்கையை தயக்கத்தோடு நெருங்கி அவள் தலை மேல் கை வைத்தேன்.

திடீரென என் தங்கை தூக்க கலக்கத்தில், என்ன நினைத்தாளோ என் மேல் சாய்ந்து என்னைக் கட்டிக் கொண்டாள்.

அவள் கட்டிலில் உட்கார்ந்த நிலையிலும், அவள் முன் நான் நின்ற நிலையிலும் இருந்ததால், அவள் என்னைக் கட்டிப் பிடித்தபோது, அவள் அழகு முகம் என் அடி வயிற்றில் அழுந்திச் சாய்ந்திருக்க, அவள் இரண்டு கைகளோ என் இடுப்பைச் சுர்றி வளைத்திருக்க, அவளின் மென்மையான முலைகளோ என் இடுப்பைக் கடந்து துடித்துக் கொண்டிருக்கும் என் இளம் சுன்னியின் மீது அழுந்தியது.

என் தங்கையின் தளிர் முலையின், ‘மெத்’, ‘மெத்’தென்று மென்மை சுகம் என் மூளையை மின்னலாய்த் தாக்க, சுன்னி இன்னும் சுகம் வேண்டி அதிகமாக நீண்டு, சுடிதாருக்கு மேலாக இரண்டு முலைகளுக்கு இடையே இருந்த இன்ப பள்ளத் தாக்கில் தஞ்சம் புகுந்தது.

என் தங்கையின் சுடிதாரின் மேல் பாகம் மொஞ்சம் விலகி, அவள் போட்டிருந்த ப்ரா பட்டையினையும் என் கண்களுக்கு காட்ட, அவள் தோளின் வாலிப வனப்பில் அந்த செக்ஸியான ப்ரா பட்டையும், செல்லமாய் என்னை கெஞ்சத் தூண்ட, மென்மையான முலைகளுக்கு இடையே இருக்கும் என் தடித்த சுன்னியின் சூடு, சுடிதார், பிராவையும் மீறி என் தங்கையை மேலும் சூடேத்த, என்ன நினைத்தாளோ என் செல்லத் தங்கை இன்னும் என்னைத் தன்னோடு சேர்த்து இறுக்கினாள் அந்த இறுக்கத்தில் என் சுன்னி அவள் அழகான முலைப் பிளவில் புதைந்து போனான்.


“என்னடா ஆச்சு. ரொம்ப டயர்டா இருந்தா, இன்னும் கொஞ்ச நேரம் தூங்க வேண்டியதுதானே?” என அக்கறையாகக் கேட்டு, என் கை விரல்களால் அவள் கலைந்த கூந்தலைக் கோதினேன்.
”ம்,,” என்ற சத்தம் மட்டும் கேட்டது என் தங்கையிடமிருந்து.

அவளிடம் இருந்து வந்த சத்தம் என்னை இறுக அனைத்திருந்ததினால் கிடைத்த இன்பத்தின் வெளிப்பாடாக வந்த முனகலா, இல்லை, ஆழ்ந்த தூக்கத்தில் அருகில் கிடக்கும் தலையணையையோ, அல்லது மிதமான வெப்பத்தில் இருக்கும் பொருளையோ அனைத்துக் கொள்ளும் போது கிடைக்கும் பரவச உணர்வால் வரும் சப்தமா? எது என என்னால் சரியாக புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை.

இருந்தாலும் அந்த அழகியின் அனைப்பின் சுகம் ஏதோ ஒன்றுக்காக எனக்கு அழைப்பு விடுத்தது போலிருந்தது.

தலையை கோதிய என் கைகளோ சற்று கீழிறங்கி, அவள் தோளைத் தழுவி, அழகான முலைகளைக் அடக்கி வைத்திருக்கும் பிராவை கழட்ட நினைத்தது.

என் தங்கையின் மூச்சுக் காற்றின் சூடு என் வயிற்றில் பட்டு, என்னை இன்ப சித்திரவதை செய்தது. தலை தூக்கி என்னைப் பார்த்தாள் தங்கத் தாரகை.

“சாரிண்ணா, ரொம்ப டயர்டா இருந்ததாலே அப்படியே படுத்திட்டேன். கொஞ்ச நேரம் வெயிட் பண்ணு நான் டீ போட்டு எடுத்து வர்றேன்.” என சொல்லி, எழுந்து, என்னை விட்டு விலகி குலுங்கும் குன்டிகளோடு குளியலறைக்குள் சென்றாள்.

அவள் அசைந்து நடந்து போகும் போது பின்னால் ஆடிய அளவான குன்டிகளைப் பார்த்துக் கொண்டே கட்டிலில் உட்கார்ந்தேன்.

என் தங்கை இயல்பாகத்தான் இப்படி நடந்துகொள்கிறாளோ? இல்லை,....நான் தான் இதற்கு தவறாக அர்த்தம் புரிந்து கொள்கிறேனா?.

ஆனாலும், என்னை அந்த நிலையில் அனைத்துக் கொண்ட அவளுக்கு என் சுன்னியின் அழுத்தமும், அது காட்டிய ஆர்வமும் தெரியாமலா இருந்திருக்கும். இல்லை,...ஆழ்ந்த தூக்கத்தில் இருந்த அவளால் அதைப் புரிந்துகொள்ள முடியவில்லையா? என எனக்குள்ளே பல கேள்விகள் கணைகளாய் என்னைத் தாக்க ஒன்றும் புரியாமல் தவித்தேன்.

குட்டையாய் குழம்பும் மனதை தெளியவைக்க கொஞ்ச நேரம் நேரம் டிவி பார்த்து திசை திருப்பலாம் என்றெண்ணி, டிவிக்கு முன்பாக சோஃபாவில் உட்கார்ந்து, என் தங்கை தன் தளிர் கரங்களால் தரப் போகும் தேனீருக்காக காத்திருந்தேன். குளியறையிலிருந்து முகம், கை கால் கழுவி வெளியே வந்த என் தங்கை, நேராக அடுக்களைக்குச் சென்று எனக்காகவும், அவளுக்காகவும் இரண்டு கோப்பைகளில் தேனீர் தயாரித்து தட்டிலேந்தி வந்தாள்.

கன்னி அவளிடம் காட்ட வேண்டியது காமமா, பாசமா, அல்லது இரண்டும் கலந்த ஒன்றா என எண்ணி கலங்கித் தவித்துக் கொண்டிருந்த என் மனதில் காமம் கலந்த பாசம் வென்று, தங்கையின் தங்க மேனியில் தஞ்சம் புக என் தவிக்கும் உடல், தக்க நேரத்தை எதிர் நோக்கி காத்திருந்தது.

எனக்கு ஒரு கோப்பையை கையில் கொடுத்து விட்டு, தானொரு கோப்பையை கையிலெடுத்துக் கொண்டு என் பக்கத்திலேயே சோஃபாவில் உட்கார்ந்தாள்.

இன்னும் சிறிது நேரத்தில் வெளியே சென்றிருந்த அம்மா வருவாள் என நான் கருதியதால், வழக்கமாக பேசுவது போல தங்கையுடன் பேசிக்கொண்டே, தேனீரை அருந்தியபடி டீவியில் சேனல்களை மாற்றி மாற்றி போட்டு, இருவரும் பார்த்துக் கொண்டிருந்தோம். இருவரும் அருகருகே உட்கார்ந்திருந்ததால் இருவரது தொடைகளும் ஒன்றோடொன்று எதார்த்தமாக உரசிக் கொண்டன.

இருவரது தொடைகளும் ஒன்றோடொன்று உரசி இன்ப பரவசத்தை இருவருக்குள்ளும் உண்டாக்குவதை இருவரும் உள்ளூர ரசித்துக் கொண்டே, எப்போது பேசுவது போல பேசி இருவரும் நடித்துக் கொண்டிருந்தோம்.
சிறிது நேரத்தில் எங்கள் அம்மா வீட்டிற்கு வந்து விட்டது போல சத்தம் வரவே, என் தங்கை ‘சடக்’ என்று எழுந்து ஏதோ வேலை பார்ப்பது போல அடுக்களைக்குச் சென்று விட்டாள்

.”என்ன ஆச்சரியமா இருக்கு. இன்னேரம் நீ தூங்கி இருப்பியே? இன்னும் தூங்காமே இருக்கே?”என்று என்னைப் பார்த்து விசாரித்துக் கொண்டே, பக்கத்து வீட்டுக்கு சென்றிருந்த அம்மா வீட்டினுள் நுழைந்தாள்.

“இல்லேம்மா தூக்கம் வரலேம்மா. அதான் கொஞ்ச நேரம் டிவி பாக்கலாமுன்னு,...” என நான் சொல்லி இழுத்துக் கொண்டிருக்கும் போதே, என் தங்கை அடுக்களையிலிருந்து அம்மாவுக்கு தேனீர் போட்டு, கோப்பையோடு வெளியே வந்தாள். வந்தவளை அர்த்தத்தோடு பார்த்தாள் அம்மா.

தேனீர் சாப்பிட்டபடி சிறிது நேரம் பேசிக் கொண்டிருந்துவிட்டு, அவரவர்கள் வேலையை பார்க்க இருவரும் கிளம்ப,.... நான் மட்டும் தனியாக இன்னும் டிவியின் முன் உட்கார்ந்து, கண்கள் குருடாகி காட்சிகளைப் பார்த்துக் கொண்டிருக்க, என் நினைவுகளில் என் தங்கை பட்டாம் பூச்சியாக பட படத்துப் பறந்து வலம் வந்தாள்.

அமுதாவுக்கு என் மேல் ஆசை இருக்கிறதா. இல்லை,... எதார்த்தமாக என்னைச் சுற்றி நடந்து கொண்டிருக்கும் செயல்களைத் தவறாகப் புரிந்து, என்னையும் அமுதாவையும் இணைத்துக் கொண்டு, நான் தான் கற்பனையை கண்டபடி வளர்த்துக் கொண்டிருக்கிறேனா? அம்மாவிடம் வேறு அமுதாவின் மேல் ஆசை இருப்பதாக உளரிக் கொட்டிவிட்டோம். எது எப்படி இருந்தாலும், டீ குடித்தபடி, டீவி பார்க்கையில் தங்கை பக்கத்தில், ஒட்டி உட்கார்ந்திருந்த போது அவள் உடல் தந்த இதமான சூடும், மலர் மேனியின் இலவம் பஞ்சு போன்ற மென்மையும், அதனால் கிடைத்த சுகமும், சந்தோஷமும் மனம் முழுதும் பரவி, இன்னும் வேண்டும் என்று அடம் பிடித்தது.

இப்படியே சிறிது நேரம் சுகமாய்க் கரைய, எப்பொழுதும் போல வீட்டின் அனைவரின் பேச்சுகளோடு இயல்பாய்க் கலந்து, ஒரு வழியாக தங்கையின் மீதிருந்த தவறான நினைவுகளிருந்து ஓரளவுக்கு மனதை மாற்றி, என் அறைக்கு எழுந்து போக, ...ஹாலில் இருந்து சமையல் கட்டுக்கு எதையோ எடுக்க வந்த என் தங்கையின் மீது மீண்டும் எதேச்சையாக மோத நேரிட்டது.

திடீரென நிகழ்ந்த இந்த நிகழ்வில் இருவரும் கொஞ்சம் அதிர்ந்துதான் போனோம். அவள் கீழே விழுந்துவிடாமல் இருக்க, எதேச்சையாக அவள் கைகள் என் முதுகைச் சுற்றி வளைக்க, என் கைகளோ தங்கையின் மீதிருந்த பாசத்தின் காரணமாக அவள் தடுமாறி விழுந்து விடாதவாறு இடுப்பைப் பற்றியது.

இந்த நிலையில் தங்கையின் தள தளவென தழும்பிக் குலுங்கும் முலைகளும் என் மத மதர்த்த மார்பும் ஒட்டி, ஒன்றோடொன்று உறவு கொண்டிருக்க, அமுதாவின் அனல் மூச்சுக் காற்று வேக வேகமாக என் முகத்தில் வீசியது.

தற்ச் செயலாக நடந்துவிட்ட இந்த நிகழ்வில், தன்னிலை மறந்து ஒரு நிமிடம் நின்ற இருவரும், திடீரென்று திடுக்கிட்டு சுய நினைவு பெற, தன் அண்ணனைக் கட்டிக்கொண்டு, அவன் தடித்த தடியை உரசிக்கொண்டு நிற்கிறோம் என்கிற நினைப்பில் என் தங்கையின் முகம் வெட்கத்தால் மேலும் சிவக்க, சூடான அவள் மூச்சுக் காற்று என் கன்னத்தில் சுகந்தமாய் வீசியது. மீண்டும் அந்த மென்மையான முலைகளின் மிருதுவான ஸ்பரிசத்தில், காமம் தலைக்கேறி, உடலிலுள்ள இரத்தமெல்லாம் என் தடித்த சுன்னியை சென்றடைய, அதன் பருமன் அதிகரித்து என் தங்கையின் தொடைகளுக்கிடையே தஞ்சம் புக அடம் பிடித்தது.




இருவரின் உதடுகளும் மிக அருகில் துடித்தபடி இருக்க, அடுத்தது என்ன என்பது போல இருவரின் விழிகளும் வினா எழுப்ப, தயக்கமும், ஆசையும் ஒரு சேர கலந்து எங்களின் நிலைமையை இன்னும் தவிப்பாக்க, தவிப்பில் ஏற்பட்ட தாகம், காமத்தை கற்கண்டாய்ச் சுவைக்கத் தூண்டியது.

இடுப்பை பிடித்திருந்த ஒரு கையை கீழ் நோக்கி கொண்டு சென்று என் தங்கையின் அளவான குண்டிகளின் மேலே செல்லமாகத் தடவிக் கொடுத்தேன். லேசாக அதிர்ந்தது. ஒரு குண்டி கோளத்தை கை விரல்களை அகல விரித்து ஆசையாகப் பிசைய,

” அண்ணா” என மெல்ல முனகி என் தங்கை இன்னும் சுவைக்கும் ஆசையைத் தூண்டி சூடானாள். அவள் முனகல் இன்னும் எனக்குள் மோகச் சூடேத்த, மற்றொரு கையால் தள தளத்த இள முலைகளின் கீழே ஒட்டி உரசி, ஆலிலை வயிற்றைத் தடவி, ஒரு முலையை கை நடுங்கப் பற்றினேன்.

”ம்,... விடுண்ணா, அம்மா வரப் போறா” என சொல்லி என்னை விட்டு விலகி என் கன்னத்தை செல்லமாக சிறு வெண் பற்களால் கடித்து விட்டு போனவள், சிறிது தூரம் சென்று திரும்பி என் லுங்கியை மீறி அடிக் கரும்பாய் விரைத்திருக்கும் சுன்னியை கடைக் கண்ணால் பார்த்துவிட்டு கள்ளச் சிரிப்போடு அம்மாவுக்கு உதவி செய்ய அடுக்களைக்குச் சென்றாள்.

இப்படியே இரவு தூங்கப் போகும் வரை அவள் என்னைப் பார்த்து காதல் கொண்டு ஓரக் கண்ணால் சிரிப்பதும், நான், கள் குடித்த மயக்கம் கொண்டு உள்ளூர மகிழ்வதுமாக காலத் துளி நகர,.....அடுத்ததை தொடர முடியாமல் அவரவர் அறைக்கு உறங்கச் சென்றோம்.

எனக்கு உறக்கம் வரவில்லை. என் தங்கையைப் பற்றிய இனிமையான நினைவுகளிலேயே மீண்டும் என் சுன்னி விஸ்பரூபம் கொள்ள, அதை அடக்க வழி தெரியாமல் பாத் ரூமிற்கு சென்று தங்கையின் உள்ளாடைகளோடு என் சுன்னியை உறவாட வைத்து வைத்து, வெள்ளையனை வெளியேற்றி படுக்கையில் வீழ்ந்தேன்.

காலையில் வழக்கம் போல இயல்பான பரபரப்பு தொற்றிக் கொள்ள, என் தங்கையும் திறக்க மறுக்கும் தாமரை விழிகளுடன் என் அறைக்கு வந்தாள்.

துயில் இன்னும் மீளாத நிலையில் அவள் நைட்டி உடலில் தாறு மாறாக இருக்க, இந்த காலை தரிசனத்திற்க்காகத்தானே காத்துக் கிடக்கிறேன் என்பது போல என் விழிகள் அவளை, அவள் அழகை இமைக்காமல் பார்த்தது. பார்த்து ரகசியமாய் ரசித்தது.

சிறு பிள்ளை போல என் அருகில் வந்து, “அண்ணா, நீ போய் முதலில் குளிச்சிட்டு வற்றியா, எனக்கு இன்னும் கொஞ்ச நேரம் தூங்கணும் போல இருக்கு” என கண்ணைக் கசக்கிக் கொண்டே சொன்னாள்.

“இல்லடி, எனக்கு இன்னைக்கு லீவுதான். நீ எப்போ வேணும்னாலும் போய் குளி. இங்கேயே படுத்துக்கிறியா” எனக் கேட்டு என் படுக்கையில் அவளுக்கு இடம் கொடுத்தேன்.

“தேங்க்ஸ்ண்ணா” எனச் சொல்லி என் கன்னத்தில் வண்ண இதழ்கள் குவித்து, ஒரு சின்ன முத்தம் கொடுத்து, என் அருகிலேயே படுத்து விட்டாள்.

அருகில் படுத்திருந்த தங்கையைப் பார்த்தேன். என்ன அழகாக இருக்கிறாள் இவள்?!! பார்க்க, பார்க்க வெறி ஏறி, தறி கெட்டுப் பாய்ந்து, வேங்கையிடம் சிக்கிய மானைப் போல தங்கையை குதறி விடுவேனோ என்று பயம் வந்தது.

அந்த நேரம் பார்த்து அம்மாவின் குரல்,”அமுதா,....அமுதா,...”

“என்னம்மா,....”அரைத் தூக்கத்தில் கேட்டாள் சலிப்புடன்.

“வாடி இங்க,....கலேஜுக்கு நேரமாகலை. இன்னும் சின்னப் புள்ளையாட்டம் தூங்கிகிட்டு. போய் குளிச்சிட்டு கிளம்புடி.”

குளித்துவிட்டு புது மலராக பட்டுப் பாவாடை தாவணி உடுத்தி, தலையில் துண்டைச் சுற்றி பூஜை அறைக்குள் நுளைந்து கண் மூடி கடவுள்களை வேண்டிக் கொண்டு, சாப்பிட உட்கார்ந்தாள்.

அம்மா தட்டில் சூடாக இட்லிகளை அவளுக்கு பரிமாறிக் கொண்டே, ....

“அமுதா, உங்க ரெண்டு பேரையும் கொஞ்ச நாளா கவனிச்சுட்டுதான் வர்றேன். நீங்க ரெண்டு பேரும் நடந்துக்கற முறையே சரி இல்லே.”

“என்னம்மா சொல்றே?”

“ஆமாம்டி. அவன் என்னடான்னா, அத்தை பொண்ணு மாதிரி உன்னை அப்படி இப்படி பாத்து ரசிக்கிறதும், நீயும் அண்ணன்காரன் ஒருத்தன் இந்த வீட்லே இருக்கான்ற நெனைப்பே இல்லாம, அங்கங்கே தெரியறமாதிரி ட்ரெஸ் பண்றதும், சுடிதார் போட்டா டாப்ஸ் போடாம முலைங்க குலுங்க போறதும், வர்றதும், தாவனியை போட்டா அதை சரியா இழுத்து மூடாம சரிய விடறதும், நீயா சிரிச்சிக்கிறதும்,... கொஞ்சம் கூட நல்லா இல்லைடி”

“அண்ணன்தானேன்னு அப்படி இப்படி அசல்ட்டா இருந்திட்டேன்மா.”

“அவனும் பொண்டாட்டி இல்லாம, கஷ்டப்பட்டுட்டு இருக்கான். நீயும் கல்யாணம் ஆகியும் கட்டு குலையாத கன்னியா இருக்கே. நீங்க ரெண்டு பேருக்கும் அப்படி இப்படி நடந்து, அது வெளியே தெரிஞ்சா அப்புறம் நாம வெளியே தலை காட்ட முடியாதுடி.”

“என்னமோ தெரியலேம்மா. கொஞ்ச நாளா அன்ணனையே மனசு சுத்தி சுத்தி வருது. அந்தரங்க சுகத்துக்கு மனசு அலை பாயுது. எனக்கு அந்த சுகத்தை கொடுக்க அண்ணன் கிட்டே நீதான்மா சொல்லணும்.”

“அவனும் உன் மேலே ரொம்ப ஆசை வச்சிருக்கான்டி. கட்டுனா உன்னை மாதிரி பொண்டாட்டிய கட்டணும்னுதான் நெனைச்சுகிட்டு இருந்தான். நாங்கதான் ஒரு கருமாந்திரத்தை புடிச்சு கட்டி வச்சிட்டோம். வரமோ சாபமோ, கட்டி வச்சவ போய் சேந்துட்டா. இப்போ,....கடவுளா பாத்துதான் உன்னை அவன் கண் முன்னாலே இப்படி அலைய விட்டுருக்கான். உன்னை நெனைச்சே உறுகிக் கிடக்கறான்டி. அவன் அப்படி இப்படி நடந்துகிட்டா, ஐயோ, அம்மான்னு கத்தி ஊரை கூட்டாம கொஞ்சம் அணுசரனையா நடந்துக்கோ என்ன?”

“எனக்கும் என்ன செய்யிறதுன்னு தெரியலேம்மா. இன்னைக்கு ராத்திரி நல்லா யோசிச்சிட்டு சொல்றேன்.”

அடுத்த நாள் காலை.

“என்னடா, அமுதா குளிச்சிட்டு இருக்காளா” என அம்மாவின் குரல் வர,

”கொஞ்ச நேரம் தூங்கலாம்ன்னா விடமாட்டாங்களே” என சலித்துக் கொண்டு படுக்கையில் இருந்து எழுந்து பாத் ரூம் நோக்கி நடந்தாள்.

நைட்டி அவள் புட்டங்களுக்குள் புதைந்து, பார்த்த என் கண்களுக்கு இன்னும் போதை ஏற்றியது.

அவள் குளித்து விட்டு வர நான் பாத் ரூம் சென்றேன். மூன்று நாட்களாக அனுபவித்து வரும் குளியலறை சூட்டையும், தங்கையின் உள்ளாடை சுகத்தையும் பெற, ஒரு வழியாக என் வேலைகளை முடித்துக் கொண்டு நான் வெளியே வர, கூடத்தில் என் தங்கை மட்டும் தனியாக உட்கார்ந்து டிவி பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள்.

”என்னடி, அம்மா போய்ட்டாங்களா. நீ இன்னும் ரெடியாகாமெ நைட்டியிலே இருக்கே?

“இல்லைண்ணா, இன்னைக்கும் காலேஜ்ல காண்பரன்ஸ்தான் நடக்கும். ரொம்ப போர் அடிக்கும். அம்மா புவனா ஆன்டியை பாத்துட்டு வர்றேன்னு போனாங்க. வர்றதுக்கு நைட் ஆயிடும்னாங்க. எங்கண்ணன் வேற தனியா வீட்ல இருக்குல்ல. அதான் நானும் துணைக்கு உன் கூட இருக்கலாமுன்னு வீட்டிலேயே இருக்கேன்” என பதில் சொல்லி விட்டு,...

“பசிக்குதாண்ணா?” என்று அவள் கேட்டபோதே எனக்கு பசித்தது.

“கொஞ்ச நேரம் டிவி பாரு. சூடா தோசை ஊத்தி எடுத்துட்டு வர்றேன்” அன்பாகச் சொல்லிவிட்டு அடுக்களைக்குச் சென்று விட்டாள்.



இருவரும் சாப்பிட்டு விட்டு, அடுத்து என்ன செய்வது என்று தெரியாமல் அமைதியாக டிவி பார்த்துக் கொண்டிருந்தோம். இருவர் மனதிலும் காம தேவன் காம ஆசைகளை கணைகளாய்த் தொடுத்துக் கொண்டிருந்தாலும், எங்கள் இருவரின் மனமோ இன்னும் இது சரியா? தவறா? என்ற குழப்பத்தில் குமுறிக் கொண்டுதானிருந்தது.

வீட்டின் கூடத்தில் மிதமான ஒலியில் தொலைக் காட்சி நிகழ்ச்சியின் சத்தமும், தலைக்கு மேலே மின் விசிறி சுற்றும் சத்தத்தைத் தவிர வேறு ஒலிகள் இல்லாததால், எங்கள் இருவரின் மூச்சுக் காற்று மட்டும் எங்களுக்கு பெரிதாகக் கேட்டது.

யார் முதலில் தொடங்குவது என்று இருவர் மனதுக்குள்ளும் ஒர் மௌனப் போராட்டமே நடந்து,...அந்த மௌனப் போராட்டத்தின் முடிவில் நான்தான் மடிந்தேன்..

இதற்கு மேலும் அமைதியை நீடிக்க விரும்பாமல்,



No comments:

Post a Comment