Friday 4 September 2015

"ப்ளீஸ்... சொன்னா கேளுங்க,... இதையெல்லாம் படிக்காதீங்க". 34

கப் போர்டில் இருந்து ஒரு நைட்டியை எடுத்தவள் , பாத்ரூமுக்கு சென்று சுடிதாரை கழட்டிப் போட்டுவிட்டு, நைட்டி போட்டுக் கொண்டு வந்தாள்.

இவளுக்கெல்லாம் பாய் ப்ரண்ட் இருக்கிறான். நமக்கு யாரும் இல்லையே என்று நினைத்துக் கொண்டே பாத்ரூமிலிருந்து வெளியே வந்த மாலதியைப் பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன்.

மாலதி அணிந்திருந்த நைட்டி கொஞ்சம் லூசாக இருந்தது. மாலதி நடந்து வரும் போது அவள் நைட்டிக்குள் முலைகள் ஆடிக் குலுங்கிக் கொண்டிருந்தன. நைட்டிக்குள் ஆடிக் குலுங்கிய முலைகளைப் பார்க்கும் போது அவள் ப்ரா போடவில்லை என்பது தெரிந்தது.



பாத் ரூமிலிருந்து வந்தவள் நடந்து, என்னைக் கடந்து,“என்னடி கொஞ்ச நேரம் படுத்து ரெஸ்ட் எடுக்கிறியா? இல்லை படம் பாக்கிறியா?”என கேட்டுக் கொண்டே கம்யூட்டரை ஆன் செய்தாள்.

“அம்மு, நேத்து ஷைலஜா ஒரு சிடி எடுத்து வந்திருந்தாள். அதை நைட்டு போட்டு பாத்துட்டு,...ஹும்!!,.... உடம்பெல்லாம் என்னவோ மாதிரி ஆயிடுச்சு.. தூங்குறதுக்குள்ள நான் பட்ட பாடு எனக்குதான் தெரியும். அப்பலேர்ந்து அடியிலே ஊறிகிட்டேதான் இருக்கு. பரத் வந்திருந்தான்னா இன்னேரம் அதையெல்லாம் உறிஞ்சிக் குடிச்சிருப்பான். ம்,... என்ன செய்யிறது? இன்னைக்கு அவனாலே வர முடியலை” என்று சொல்லி சலித்தபடி ,” இங்கே பாருடி..இதுங்க எல்லாம் எப்படி வாடிப் போய் கிடக்குதுங்க!!”என்று சொல்லிக் கொண்டே தன் முலைகளுக்கு அடியில் கை வைத்து தன் இரு கைகளாலும் அள்ளி எடுத்து மெதுவாக கசக்கி விட்டுக் கொண்டாள்.

“ச்சீ போடி வெக்கம் இல்லாம, என் கிட்டேயே அவனைப் பத்தி பேசுறதும் இல்லாம, பால்ஸ்ங்களை கசக்கி விட்டுக்குறியேடி. உனக்கு கொஞ்சம் கூட கூச்சமே கிடையாதா?”என நான் அவளைப் பார்த்து பொய்யாய் முறைத்தாலும், என் மனம் என்னவோ அவள் அப்படி செக்ஸியாய் பேசுவதை கேட்கவும், செக்ஸியாய் அவள் செய்யும் செயல்களை பார்க்கவும் ஆர்வம் கொண்டது.

“போடி,... அவன் வந்து கசக்கத் தான்டி இதுங்க நல்லா வளந்து கொழுத்து உருண்டு திரண்டு கிடக்குது.”என்று சொல்லிக் கொண்டே தன் வலது பக்க முலையை, தன் வலது கையால் பிசைந்தபடியே, ”ம்,...ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்” என சொல்லி தன் கீழ் உதட்டை கடித்து, கண்கள் சொருகுவது போல செய்து காட்டினாள்.

அவள் செய்தது மாதிரி செய்ய எனக்கும் ஆசையாகத்தான் இருந்தது. என்ன செய்வது இருபது வருடங்களாக எந்த ஆண் மகனும் தொடாத தேகம் அல்லவா? ஆனால் இந்த இரண்டு நாட்களில் எனக்குள் ஏனோ ஒரு மாற்றம்.

முதல் நாள் என் அண்ணனின் ரூமில் குளித்துவிட்டு வரும் வரை என் மனதில் எந்த ஒரு எண்ணமும் இல்லை. அன்று பாத் ரூமை விட்டு வெளியே வரும் போது அண்ணன் மீது எதேச்சையாக மோத, அவன் தொடைகளுக்கு இடையே இருந்த அவனது தண்டு தடித்து, பெருத்து என் தொடைகள் மீது பட்டு உரச, என் முலைகள் அவன் நெஞ்சில் மோதி அழுந்தி, குழைந்த போது முலை நரம்புகளுக்குள் ஏதோ குறு குறுப்பாய் இன்பமான உணர்வு மின்சாரமாய் ஓடியது. அவன் விட்டு விலகிய போது அவன் இன்னும் என் மேல், என் முலைகளின் மேல் மோத மாட்டானா, என்று ஏக்கமாய் இருந்தது. இத்தனை காலமும் பாசத்துடன் பழகிய என் சொந்த அண்ணனிடம் இப்படி ஒரு எண்ணம் எனக்குள் தோன்றுகிறது என்று நினைக்கும் போதே, பயமா ஆசையா, இல்லை குற்ற உணர்வா என சொல்லத் தெரியாத கலவையான உணர்வு எனக்கு ஏற்பட்டது.

அடுத்த நாளும் நான் அவன் ரூமில் குளிக்கச் சென்ற போது, என் கண்கள் ஏனோ படுக்கையில் தூங்கிக் கொண்டிருந்த என் அண்ணனின் இரு கால்களுக்கிடையே நட்டு வைத்த கடப்பாரை போல இருந்த சுன்னியைத் தேடியது. புண்டை லேசாக அரிப்பெடுத்து அண்ணனின் அழகான பூளை நினைத்துக் கொண்டே விரலை சொருகியபோது, இது வரை காணாத இன்பமும், இதுவரை சுரக்காத காம நீரும் சுரந்தது. அது மட்டுமில்லாமல் நான் எப்போதும் குளிக்கும் போது நைட்டியுடன் சுருட்டி போடும் பிராவும், பேண்டியும் அன்று தனித் தனியாக கிடந்ததைப் பார்த்த போது மேலும் எனக்கு அதிர்ச்சியானது. என் அண்ணன் ரூமிற்கு வேறு யாரும் வர வாய்ப்பில்லை. அப்படி என்றால் அண்ணன் தான் என் உள்ளாடைகளை வைத்து ஏதோ செய்திருக்க வேண்டும் என நினைக்கும் போது மீண்டும் எனக்குள் காமத் தீ உருவாகி, அந்த வெப்பத்தில், புண்டை குறு குறுத்து, இன்ப ஊற்று குழம்பாய் என் உள் தொடையில் வழிய, தொடைகளை நெருக்கி தவித்தேன்.

அண்ணன், அவன் தங்கையாகிய என் உடல் அழகை திருட்டுத் தனமாகப் பார்த்து , அதை அணு அணுவாய் அனுபவித்து ரசிக்கும் அளவுக்கு என் மேல் காம எண்ணம் வைத்திருப்பதும், அண்ணன் என்று தெரிந்தும் வெக்கமில்லாமல் நான் வளர்ந்து நிமிர்ந்த அவன் பூளை பார்த்து ரசிக்க ஆசைப் படுவதும் சரியா என்பது புரியாமல் குழம்பினேன். அம்மா எங்கள் மீது எத்தனை அன்பும் , பாசமும் வைத்திருக்கிறாள். நாங்கள் இருவரும் இப்படி ஒருவர் மீது ஒருவர் தவறான எண்ணமும், ஆசையும் வைத்திருப்பது தெரிந்தால் அவள் மனம் என்ன சங்கடப்படும்? எனக்கு ஏன் இப்படி எல்லாம் நினைப்பு வருகிறது? என எனக்குள்ளே எழுந்த கேள்விகள் என்னை மனசாட்சியாய் வில்லிலிருந்து புறப்பட்ட அம்புகளாய் துளைத்துக் கொண்டிருக்க,....

”என்னடி அப்படி பலமான யோசனை உனக்கு? ஏதாவது பிரச்சினையா? என என் மனவோட்டத்தை புரிந்து கொண்டவள் போல மாலினி கேட்க, இதற்கு மேலும் என்னை சலனப்படுத்தும் இந்த எண்ணங்களை என் மனசுக்குள்ளேயே பொத்தி, பூட்டி வைக்க முடியாமல், மனதில் அரித்துக் கொண்டிருந்த விஷயங்கள் அனைத்தையும் ஒன்றுவிடாமல் மாலினியிடம் சொல்லி விட்டேன்.

என் அண்ணனைப் பற்றி சொல்லிக் கொண்டிருக்கும் போதே, உறவை மறந்த ஆசை என் உள்ளுணர்வுகளை கிளப்பி விட்டு என் முலைகளை இறுகச் செய்து, காம்புகளை விரைக்கச் செய்தது. என்னுடைய புலம்பல் அனைத்தையும் கேட்ட மாலினி ஒன்றும் சொல்லாமல் எழுந்து சென்றாள்.

எதுவும் சொல்லாமல் எழுந்து சென்றவளைப் பார்த்து, “எல்லாத்தையும் கேட்டுட்டு, எனக்கு ஆறுதல் சொல்லி அமைதிப் படுத்தாமே எங்கே போறா இந்த ராட்சசி?’ என என் மனம் பொறுமை தாளாமல் வெதும்ப, அறையின் கதவுகளை மெதுவாக சாத்தி, தாழிட்டு, கப்போர்டில் இருந்த ஒரு CD யை எடுத்து வந்து கம்யூட்டரில் ட்ரைவில் போட்டு ஓடவிட்டாள்.

“என்னடி நான் எனக்குள்ளே எரி மலையா தகிச்சிட்டு இருக்கிற உணர்வுப் போராட்டத்தை எதாவது விடிவு கிடைக்குமான்னு உன் கிட்டே கொட்டி குமுறிகிட்டு இருக்கேன் நீ என்னடான்னா உம்பாட்டுக்கு எதுவும் பேசாம கம்யூட்டரை நோன்டிகிட்டு இருக்கியேடி. எனக்கு வர்ற ஆத்திரத்துக்கு கம்யூட்டரை தூக்கி உன் தலையிலே போட்டு உடைச்சிடாலாமான்னு இருக்கு.”

“எதுக்குடி உனக்கு அவ்வளவு கோவம் வருது?”


“இதெல்லாம் நான் உங்கிட்டே சொன்னதுக்கப்புறம். இதைப் பத்தி எதுவும் உனக்குத் சொல்லத் தோணலையா?”

“என்ன சொல்லச் சொல்ற?”

“இதெல்லாம் தப்பு. அப்படி,.. இப்படின்னு ஏதாவது உனக்கு சொல்லத் தோணலையா?”

“அப்படியெல்லாம் சொல்லத் தோணலை. ஆனா, ஒன்னே ஒன்னு கேக்கணும்னு தோணுது. கேக்கவா?”

“ம்!!,...”

மானிட்டரில் ஓடிக் கொண்டிருந்த படத்தை பாஸ் செய்து நிறுத்தியவள், என் கண்களை ஆழமாகப் பார்த்து, “பாத்து பாத்து ரசிக்கத் தோணுது. பாத்ததுமே புண்டை பாகாய் உறுகுதுன்னெல்லாம் சொன்னியே. உங்கண்ணன் பூளு அவ்வளவு அழகா, பெருசா இருக்குமா?” என கிண்டலுடன் கேட்ட மாலினியை நோக்கி அடிப்பது மாதிரி கையை ஓங்கிய நான்,...

”யேய்,... அடி வாங்கப் போற” என எச்சரிக்கை செய்ய,

”ம்,... கோவத்தைப் பாரு. அண்ணன் பூளை பாத்து ரசிச்சு, புண்டைக்குள்ளே நடு விரலை அண்ணன் சுன்னியா நினைச்சு சொருகி விளையாடிட்டு, இப்ப ஒன்னும் தெரியாத பாப்பா மாதிரி என் கிட்டே வந்து என்ன பண்றதுன்னு கேக்குறா”என்று சொல்லி என்னை மேலும் கிண்டல் செய்தாள். மாலினியின் இந்தப்பேச்சால் குற்ற உணர்ச்சி என்னை மேலும் குறுக வைக்க, என்னை கவனித்தவள்,...


”யேய்,... சும்மா விளையாட்டுக்கு சொன்னேன் அதுக்காக சீரியஸ் ஆயிடாதே. இங்க பாரு அம்மு (என்னை செல்லாமாகக் கூப்பிடும் போது இப்படிதான் கூப்பிடுவாள்.) இந்த மாதிரி வயசுல இதெல்லாம் சகஜம்தான். உன் அண்ணன் எப்போதும் உன் கூடவே இருக்கான். அதுமில்லாம சின்ன வயசிலேர்ந்து, உன் மேலே அன்பு வச்சிருக்கிற ஆண்மகன். இந்த வயசுலே ஆம்பிளைங்களை நாம பாக்கிறப்போ, நம்ம மனசுக்கு பிடிச்ச ஆண் மகன் தான் நெனைப்புக்கு வருவான். அது இயற்கைதான்டி. இதுக்கு போய் மனசை குழப்பிக்காதே. எனக்கு அண்ணன் தம்பின்னு யாரும் இல்லாததாலே, எத்தனையோ தடவை எங்க அப்பாவை என் புருஷன் மாதிரி நினைச்சுகிட்டே புண்டையிலே விரல் விட்டு விளையாடி சுகம் கண்டிருக்கேன். அதெல்லாம் ஒன்னும் தப்பில்லைடி. கல்யாணம் ஆகியும் இத்தனை வருஷமா எந்த ஆம்பிளையும் தொடாத, அழகு கன்னிப் பொண்ணாதான் நீ இருக்கே. உனக்கு உன் அண்ணனை அந்த கோலத்துல பாத்ததும், உனக்குள்ளே தூங்கிட்டு இருக்கிற காம உணர்வுகள் கட்டுப் பாட்டை மீறி வெளியே வர ஆரம்பிச்சிருக்கு. இதை இன்னமும் அடக்கி வச்சுகிட்டு இருந்தீன்னா, என்னைக்காவது அது எரி மலை மாதிரி வெடிச்சு, உடம்புக்குள்ளே கண்ணா பின்னான்னு பரவி உன்னை காமப் பைத்தியமாக்கிடும். அதனாலே உங்க அண்ணனுக்கு உன் மேலே ஆசை இருக்கிறதா சொல்றே. நீயும் உன் அண்ணனை மனசுக்குள்ளே காதலனா நினைச்சுப் பாத்திருக்கே.” என்று சொல்லி கொஞ்சம் நிறுத்தினாள்.

என்ன சொல்ல வருகிறாள் என்பதைக் கேட்க ஆவலை அடக்க முடியாத நான்,...

”அதனாலே,...”

“அதனாலே, உன் ஆசையை தீத்துக்க, உன் அண்ணன் கிட்டே உன் அழகான உடம்பைக் கொடுக்க முயற்சி செஞ்சு பாரேன். உனக்கும், இத்தனை வருஷமா அடக்கி வச்சிருந்த காம உணர்ச்சிகளோட அனலை தகிக்கிற அரிப்பு தீந்த மாதிரி இருக்கும். உன் அண்ணனுக்கு ஆசைப் பட்ட அழகுத் தங்கச்சியை அனுபவிச்ச மாதிரி இருக்கும். என்ன சொல்றே?”

‘உன் அண்ணன் மனசுலே உன் மேலே தப்பான ஆசை உண்டாகிப் போச்சு. அதனாலே இனிமே உன் அண்ணன் பார்வையிலே படாம கொஞ்சம் தள்ளியே இருன்னு சொல்லுவான்னு பாத்தா, கூடப் பொறந்த அண்ணன் கிட்டேயே படுத்து கூதி குளிர ஓழ் வாங்கிக்கோன்னுல்ல சொல்றா” என்று நினைத்தபடி அவளைப் பார்த்தேன்.

“இதைக் கேக்க எனக்கு கொஞ்சம் கூட பிடிக்கலை. வேற ஏதாவது சொல்லேன்.”

.”அம்மு, நீ உன் அன்ணன் ஆசைக்கு சம்மதம் கொடுக்கலைன்னா, கல்யாணம் ஆகியும் பிரம்மசாரியா இருக்கிற உன் அண்ணனுக்கு வேற எவ அந்த சுகத்தக் கொடுப்பா? நீ விரும்பறதை கொடுக்கிற உன் அண்ணனுக்கு அவன் விரும்பறதை நீ ஏன் கொடுக்கக் கூடாது? உன் அண்ணன் விருப்பப் படறது உன் கிட்டே கொட்டி கிடக்குது. உனக்கு வாழ் நாள் முழுக்க உடல் சுகத்தை தர்ற அளவுக்கு உன் அண்ணன் கிட்டேயும் ஆண்மை கொட்டி கிடக்குது. உனக்கும் உடல் சுகம் தேவைப் படுது. அதை நீங்க ரெண்டு பேரும் ஒருத்தருக்கொருத்தர் ஏன் பகிர்ந்துக்கக் கூடாது? வெளியே யாருக்கும் தெரியாம உங்க ரெண்டு பேருத்துக்குள்ளேயும் இது நடந்துச்சுன்னா யாருக்கும் எந்த பாதகமும் இல்லையேடி. இப்ப என்னையும் பரத்தையும் எடுத்துக்க. அவன் எனக்கு சித்தப்பாதான். இருந்தா என்ன? எங்களுக்கு அந்த சுகம் தேவைப்படும் போது அதை நாங்க ரெண்டு பேருமே ஒருதருக்கொருத்தர் கொடுத்து எடுத்துகிட்டு சந்தோஷமாத்தானே இருக்கோம். எங்களுக்குள்ளே அன்பும் ஆசையும், அன்னியோன்னியமும் அதிகமாயிருக்கே ஒழிய குறையலே. எனக்கு உன்னை மாதிரி அண்ணன் இருந்திருந்தா இன்னேரம் அவனுக்கு நான் தாலி கட்டாத பொண்டாட்டியாவே ஆகி இருப்பேன். உன்னை மாதிரி புலம்பிகிட்டு இருக்க மாட்டேன். சரி,... ரொம்ப அட்வைஸ் பண்ணிட்டேன் போல இருக்கு. முடிவை நீதான் எடுக்கணும். எனக்கு இப்போ மூட் ஆய்டுச்சு. படத்தை பாக்கலாம்”ன்னு சொல்லி பாஸை ரிலீஸ் செது படத்தை ஓடவிட்டாள்.



கண்கள் மானிட்டர் திரையில் ஓடிக் கொண்டிருந்த படத்தை பார்த்துக் கொண்டிருந்தது. மனமோ இவ்வளவு நேரம் மாலதி சொன்ன வார்த்தைகளும், என் அண்ணன் பற்றிய வித்தியாசமான நினைவும், கற்பனையும் என்னை மீண்டும் காம சுகம் காண அழைத்துக் கொண்டிருந்தது.

மாலதி என் அருகிலே என் தொடையோடு அவள் தொடை உரச உட்கார்ந்தாள்.

ஓடிக்கொண்டிருந்தது ஏதோ ஆங்கிலப் படம் என்று தெரிந்தது.

ஒரு சிறிய ரெஸ்டாரன்டில் படம் ஆரம்பித்தது. ரெஸ்டாரன்டின் ஒரு மூலையில் இருந்த ஒரு டேபிளில் இரண்டு தோழிகள் எதிரெதிரே இருந்த நாற்காலியில் உட்கார்ந்து பேசிக்கொண்டிருந்தனர். உட்கார்ந்திருந்த தோழிகளின் உடைகள் ஒரு மாதிரி ஆபாசமாக இருக்க,...ஓடிக் கொண்டிருந்த படம் இன்னதென்று ஒரு வழியாகப் புரிந்து கொண்ட நான்’ ‘அய்யய்யோ!!! இது அந்த மாதிரி படம் மாதிரி இல்ல இருக்கு? என்று நினைத்துக் கொண்டிருக்கும் போதே, படத்தில்,பேசிக்கொண்டிருந்த ஒருத்தி, டேபிளுக்கு அடியில் சென்று இன்னொருத்தியின் ஸ்கர்ட்டை உயர்த்தி, புடைத்துக் கொண்டிருந்த புண்டைக்கு முத்தம் கொடுத்து, அதை அப்படியே ஆசையோடு கவ்வ,... எனக்குள்ளே ஏற்பட்ட காம உணர்வுகள் அந்த படத்தை மீண்டும் பார்க்க ஆசையைத் தூண்ட, எதுவும் பேசாமல் படத்தைப் பார்த்தேன்.

படத்தில், அந்த இடத்தை விட்டு சென்ற அந்த இரு தோழிகளும் அருகிலிருந்த பாத் ரூமிற்கு சென்று உடைகளை கழட்டிப் போட்டு விட்டு ஒருவருக்கொருவர் முலைகளை பிசைந்து, வாயோடு வாய் கவ்வி ஊறி வந்த எச்சிலை உறிஞ்சி பகிர்ந்து கொண்டனர்.

ஏற்கனவே காம உணர்ச்சியில் முலைக் காம்புகள் தடித்து, தவித்துக் கொண்டிருந்த எனக்கு இந்த படத்தைப் பார்த்ததும், பிராவுக்குள்ளே சுண்டு விரல் சைசில் இருந்த காம்புகள் இன்னும் கொஞ்சம் விரைத்து சுகமான வலியைக் கொடுத்தது.

பக்கத்திலிருந்த மாலதிக்கும் என்னைப் போலவே இன்ப உணர்வு ஏற்பட்டிருக்க வேண்டும். லேசாக தொட்டுக் கொண்டிருந்த இருவர் தொடைகளும் இன்னும் கொஞ்சம் அழுந்த உரச காமத் தீ பற்றி, இருவர் உடலுக்குள்ளும் கொழுந்து விட்டு எரிய ஆரம்பித்தது. பலான படத்தை கண் இமைக்காமல் காம உணர்வுகளோடு நான் பார்த்துக் கொண்டிருக்க, என் முதுகுப் பக்கம் இளம் சூட்டில் மாலதியின் ஒரு கரம் என் இடுப்பைப் பிடிக்க, அந்த இன்ப சுகத்தில் என்னால் ”ம்,..” என்று முனகத்தான் முடிந்தது.

மாலதியைப் பார்த்தேன். நைட்டி தொடை மேலே சுருண்டு ஏறி இருக்க, ஒரு கையால் அவள் புண்டையை தடவித் தேய்த்தபடி, மற்றொரு கையால் என் இடையை அள்ளிப் பிடித்திருந்தாள்.

என் இடையைத் தடவியபடியே தன் கையை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மேலேற்றி என் இடது பக்க முலையின் அடிப்பகுதியைத் தொட, ஷாக் அடித்தது போல இருந்தது. துள்ளி நிமிர்ந்தேன்.

இது வரை அறியாத சுகம். அண்ணன் மேல் முதன் முதலாக மோதிய போது அனுபவித்த சுகத்தை மாலதியின் தொடுதலில் உணர்ந்தேன். கடந்த இரண்டு நாட்களாக இது போன்ற ஒரு சுகத்துக்காக அல்லாவா தவித்திருந்தேன். எனக்கு அந்த சுகம் வேண்டும் போல இருந்தது. அந்தரங்கப் பகுதியில் அத்து மீறி நுழைந்த மாலதியின் கையை அனுமதித்து, அதன் தொடுதலில், வருடலில் சுகம் கண்டேன்.

தடை ஏதும் இல்லாததால் தயங்காமல் முன்னேறி என் அடிப்பக்க முலையைத் தடவி, மேலேறி,.... கை கொள்ளும் அளவுக்கு என் பெருத்த முலையின் ஒரு பகுதியை கப் என்று பற்றினாள். அதே நேரம் என் வலது கையை நைட்டி மேலேறிக் கிடந்த மாலதியின் சிவந்த தொடையில் மெதுவாகத் தவழ விட்டேன்.

இதுதான் சமயம் என்று மாலதியும், கப் என்று கை கொள்ளாத அளவுக்கு பற்றி இருந்த முலையை உருட்டி கசக்கினாள். அவளின் பளிங்கு போலிருந்த தொடையில் தவழ்ந்துகொண்டிருந்த எனது கை மெல்ல மெல்ல முன்னேறி மாலதியின் புடைத்த புண்டை மேட்டைத் தேடியது.

வழ வழத்த தொடையில் ஊர்ந்து கொண்டிருந்த என் கை விரல்களுக்கு பிளவு தட்டுப் பட, இதுதான் மாலதியின் இன்ப வாசல் என்று உணர்ந்த என் கை விரல்கள் பிளவைச் சுற்றி கோலம் போட்டு, கோடு வரைய, எனது கை நடு விரல் புண்டைப் பிளவில் புக சரியான நேரம் பார்த்து காத்திருந்தது.

திடீரென வெறி வந்தவள் போல என்னை படுக்கையில் தள்ளிய மாலதி, என் மேல் ஏறி படுத்துக் கொண்டு என் இரு கன்னங்களிலும் இடை விடாத முத்தம் கொடுத்து, எச்சில் ஊறிய என் இதழ்களை தன் இதழ்களால் கவ்வி உறிஞ்சினாள். அப்போதும் என் கை அவள் புண்டை வெடிப்பை தடவியபடி இருக்க, அவள் கை என் ஒரு பக்க முலையை அள்ளிப் பிடித்து கசக்கியபடி இருந்தது.

உண்டான காம உணர்வுகள் இன்பத்தை உடலுக்குள் பரவ விட்டு, இடுப்புச் சந்தில் இளகிய தேனை ஊற விட்டது. இருவரும் மாற்றி மாற்றி இதழ்களைக் கவ்வி எச்சில் அமுதத்தை பரிமாறி, நாக்கோடு நாக்கை சங்கமிக்க வைத்து, ஏற்பட்ட இன்ப உணர்வுகளுக்கு நன்றி சொன்னோம். 


மாலதி என் இடுப்புக்கு இரு பக்கமும் கால்களை விரித்து என் வயிற்றுப் பகுதியில் அமர, நைட்டி மேலேறிக் கிடந்த நிலையில், உடை என்ற தடை இல்லாத மாலதியின் கொழுத்த குண்டி இளம் சூட்டில் வெது வெதுப்பாய் என் வயிற்றில் பட்டு, இன்ப உணர்வுகளை இருவருக்கும் கிளாப்பி, இன்னும் கொஞ்சம் சூடேற்ற,... மாலதியை எழச் சொல்லி, இன்பத்துக்கு எதிரியாகத் தெரிந்த, இடையூறாக இருந்த, சுடிதாரை தலைவழியே கழட்டி உறுவி பக்கத்தில் இருந்த டேபிளில் வைத்தேன்.

இப்போது, என் உடம்பின் மேல் பக்கம் எந்த நேரத்திலும் மாலதியின் வெறி பிடித்த கைகள் பட்டு கிழிந்துவிடக் கூடிய நிலையில் இருந்த பிராவும், கீழ் பக்கம் பெருகி ஊற்றெடுத்த கூதித்தேனில் ஊறிக் கிடந்த பேன்டி மட்டுமே என் உடலில் ஒட்டிக் கொண்டு இருக்க, கட்டிலில் மல்லாந்து படுத்தேன்.

அதற்குள் மாலதியும் தன் நைட்டியை கழட்டி வீசி விட்டு, என் மேல் தாவினாள்.

“அம்மு,... உனக்கு சூப்பர் சைஸ் முலைடி. இதை ருசிக்க எவனுக்கு கொடுத்து வச்சிருக்கோ” என்று பொறாமையில் சொல்லிக் கொண்டே என் ஒரு முலையின் கீழ் பாகத்தை மெல்ல வருடினாள், ஒட்டிய வயிற்றில் முகம் புதைத்து தொப்புள் குழியை நாக்கால் நக்கி ஆழம் பார்த்தாள்.

“எனக்கு முலை மட்டும்தான் அழகா?” என்ரு கேட்டபடி என் கைகளால் அவள் முதுகை தடவிக் கொடுத்து, குண்டிகளை பிசைந்து விட்டேன். தொப்புள் குழிக்குள் எச்சிலை கசியவிட்டு நிமிர்ந்த மாலதி,....

”உனக்கு முலை மட்டும் அழகு இல்லைடி. உன் உடம்பில் எல்லா அங்கங்களும் சாமுத்ரிகா லட்சனப்படி அழகாத்தான்டி இருக்கு. கொழுத்த முலைகள், குலுங்குற குண்டின்னு அம்சமாத்தான்டி இருக்கே” என்று சொல்லி, கொஞ்சம் மேலேறி தாஜ் மகால் கோபுரங்களாய் நிமிர்ந்து நின்ற என் முலைகளுக்கு, பிராவுக்கு மேலாக முத்தமிட்டு, விரைத்து நீண்டு கிடந்த முலைக் காம்பை தன் முன் பற்களால் மெல்லக் கடித்தாள்.

“ம்ம்ம்ம்ம்,...ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்,....” என இ9ன்ப சுகத்தில் நான் முனகி, அவள் விரிந்த குண்டிப் பிளவை மெல்லத் தொட்டு, புண்டைப் பிளவு வரை விரலால் கோடு வரைந்தேன். மயிலிறகால் வருடிய சுகம் அனுபவித்த மாலதி அக மகிழ்ந்தாள்.

நான் என் முதுகை தூக்கிக் கொடுக்க, முதுகுக்கு அடியில் கை கொடுத்து ஹூக்குகளை விடுவித்து என் பிராவை உறுவ,....சுதந்திரக் காற்று பட்டு என் முலைகள் சுதந்திரமாக குலுங்கின.

பிராவை உறுவி என் கோபுரம் போல குவிந்து ததும்பும் என் பெருத்த முலை அழகை ரசித்தவள், புடைத்த புண்டை அழகையும் காண ஆவல் கொண்டு என் ஈரத்தில் ஊறிக் கிடந்த பேன்டியையும் என் கால்களைத் தூக்கச் சொல்லி உறுவினாள்.

நிர்வாண நிலையில் நினைத்ததை முடிக்க இருவரும் அனைத்து பிணைந்திருந்தோம்.
மானிட்டரில் தோன்றிய இரு பெண்களும் ஒருவருக்கொருவர் முலைகளை சுவைத்து உல்லாசம் கண்டுகொண்டிருக்க, என் ஒரு பக்க முலையை தடவிக் கொடுத்த படியே, மற்றொரு முலையை ஆவல் அடங்காமல் ‘ஆ’ என்று வாய் பிளந்து, அள்ளிக் கவ்வி, எச்சில் ஒழுக சுவைத்து, இன்பம் கண்டாள்,

இருவர் அதிரசமும் அழுந்தத் தேய்ந்து, இன்பத் தேனை இருவர் தொடையெங்கும் பரப்ப, இருவர் புண்டையும் இன்பத் தேன் சுரப்பால் வழ வழத்துக் கிடந்தது.

முலைக் காம்பை சப்பிய மாலதி ஆசை தீராமல் என் முலை முழுவதையும் வாய்க்குள் விழுங்க முயன்று தோற்று, அடுத்த முலையையும் அதே போல செய்ய, எனக்குள் காம இன்பம் அருவியாய் ஊற்றெடுக்க ஆரம்பித்தது.

இன்ப வேதனையில் என் இடது கையால் அவள் கூந்தலை கோதி விட்டு, வலது கையால் அவள் குண்டியின் மேல் வைத்து அழுத்தி, என் இடுப்பை மேலும் கீழும் தூக்கி இறக்கி, மாலதியின் இளகிய புண்டையோடு என் புண்டையை உரச வைத்து இன்பத்தை பகிர்ந்து கொண்டோம்.

இன்னும் ஏதாவது செய்ய மாட்டாளா என்று ஏங்கியது என் மனம். என்ன நினைத்தாளோ என் மேலேறி என் முகமெங்கும் முத்தம் கொடுத்து, என் ஈரமான இதழ்களை கவ்வி உறிஞ்சினாள். நானும் உறிஞ்சினேன்.

அடியில் எவ்வளவு நேரம்தான் படுத்துக் கிடப்பது, என் மேல் படுத்துக் கிடந்த அன்புத் தோழி மாலதியை பக்கத்தில் தள்ளி, அவள் சாத்துக்குடி முலைகளை அள்ளிப் பிசைந்துவிட்டு, அப்படியே வாய் வைத்து கவ்வி, முகர்ந்து முத்தமிட்டபடியே, வயிறு தொப்புள் என வஞ்சனை இல்லாமல் முத்தங்களைப் பதித்து, அவள் வாழைத் தொடைகள் பக்கம் வந்தேன்.

வாளிப்பான தொடைகளுக்கு மத்தியில் வழ வழவென்று சுத்தமாய் மாசு மயிரில்லாமல் ஈரம் கசிந்து தெரிந்தது, மாலதியின் இளம் புண்டை. அவளின் இரண்டு தொடைகளையும் கொஞ்சம் விரிக்க வைத்து புடைத்துத் தெரிந்த புண்டைக்கு பூ முத்தம் கொடுத்தேன். புண்டையை சுற்றி நாக்கால் நக்கி, புண்டைப் பிளவை புதிதாகத் தொட்டுவிட, புரிந்த மாலதி இன்ப சுகம் பொறுக்காமல் என் தலையை அவள் புண்டையில் வைத்து அழுத்தினாள்.

ஆருயிர் தோழியின் ஆசையைப் புரிந்துகொண்ட நான் அவள் புண்டைக்குள் என் முகத்தை ஆழப் புதைத்து, நாக்கால் அதன் பிளவை நக்கிக் கொடுக்க,”ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்,....ம்ம்ம்ம்ம்ம்,...ஆஆஆ,.. .ஊஊஊஊஊஊ” என்று இன்பம் தாளாமல் முனகி, தன் இடுப்பை ஏந்திக் கொடுத்து, என் இடை பற்றி இழுத்தாள்.

நான் அப்படியே அவள் மேல் தலை கீழாகப் படுக்க, என் புண்டை அவள் வாயிலும், அவள் புண்டை என் வாயிலுமாக இருக்க இருவரும் இணைந்து இன்ப ராகம் பாடினோம்.

புண்டையின் உட் புறச் சுவற்றில் நாக்கை நீட்டி நாலா புறமும் நக்கி, பூத்திருந்த புண்டைப் பருப்பை உதட்டால் கவ்வி இழுக்க, உணர்ச்சியில் தத்தளித்த மாலதி, அப்படியே என் புண்டைப் பருப்பைக் கடித்து ரசித்து சுவைக்க, எனக்கும் காம வெறி கூடியது. என் புண்டைக்குள் அவள் வாய் செய்யும் ஜாலங்களினால் எந்த சமயத்திலும் எனக்கு உச்சம் வந்து புண்டை வெடித்து இன்பம் பூ பூவாய் பூத்துவிடும் அபாயத்தில் நான் இருக்க, மாலதியின் பொல்லாத விரல் ஒன்று, என் குண்டிப் பிளவில் மெதுவாக நுழைய, ”ஆஆஆஆஆ,....ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்,....ஹையோஓஓஓஓஓ” என அலறி உச்சம் அடைந்து, என் புண்டைத் தேன் அருவியாய் மாலதி வாயில் வழிய, அதே நேரம் உச்சம் அடைந்த மாலதியும் அவள் புண்டைத் தேனை என் வாயில் கசிய விட, சுவைத்து விழுங்கி சுகமான இன்பம் கிடைத்த மகிழ்ச்சி இருவருக்கும்.

முதன் முதலாக காம சுகத்தை அனுபவித்ததால் உண்டான உடல் சோர்வில் அப்படியே திரும்பி மாலதியின் பக்கத்தில் படுத்து, என் புண்டைத் தேனால் மினு மினுத்த அவளின் மென்மையான உதடுகளோடு என் உதடுகளைச் சேர்த்து, எச்சிலும், புண்டை இன்பத் தேனும் கலந்த கலவையை சுவைக்க, அது, இது வரை சுவைத்திராத ஒரு இன்ப லோக சுவையாய் இருந்தது இருவருக்கும்.

காம சுகம் சுகித்த களைப்பில் இருவரும் காதலர்கள் போல கொஞ்ச நேரம் கட்டி அணைத்து படுத்திருந்தோம். இயல்பு நிலைக்கு வந்து, நேரமாகி விட்டதை உணர்ந்த நான் என் உடைகளை அவசர அவசரமாக அணிந்து கொண்டு, மாலதியை கட்டி அணைத்து, கட்டில் சுகம் கொடுத்ததற்கு பரிசாய் அவள் இதழ்களில் முத்தமிட்டு வீட்டிற்கு அவசர அவசரமாக வந்தேன்.





No comments:

Post a Comment