Friday 4 September 2015

"ப்ளீஸ்... சொன்னா கேளுங்க,... இதையெல்லாம் படிக்காதீங்க". 32



அடுத்த ஐந்தாவது நிமிடம், அம்மாவின் இரண்டு மாங்கனிகளையும் அவை சிவந்து துவளும் வரை கசக்கி, கவ்வி, கடித்து, சப்பி உறிஞ்சினேன். அம்மா சில சமயம் கண்களை மூடி நான் தந்த சுகத்தை அனுபவித்தாள். சில சமயம் தன் நாக்கை நீட்டி என் முகத்தை நக்கி விட்டாள். என் தண்டை விட்டு விட்டு தடவி உறுவி விட்டாள்.

போதும் போதும் என்ற அளவுக்கு அம்மாவின் முலைகளை சுவைத்தவுடன் எழுந்து கீழே உட்கார்ந்தேன். அம்மா குறிப்பறிந்து தன் இரண்டு கால்களையும் கீழே பரப்பி வைத்து கட்டிலில் படுத்தாள். அம்மாவின் சந்தன நிற தொடைகளை அகட்டி, இரண்டு பெரிய தொடைகளும் சேரும் இடத்தில் முக்கோண வடிவில் சுருள் சுருளான முடிகாட்டுக்கு நடுவில் என் சொர்க்க புரியின் வாசல் பிளந்த ஆரஞ்சு சுளை போல தெரிந்தது. என் உள்ளங்கையை விரித்தால் எவ்வளவு பெரிதாக இருக்குமோ அவ்வளவு பெரிதாக இருந்தது. மெதுவாக குனிந்து அம்மாவின் பெண்மை தந்த வாசனையை முகர்ந்தேன்.

ஆஹா!! என்ன மணம். நீண்ட பிளவின் கீழிருந்து என் கூர்மையான நுனி நாக்கால் வருடினேன்.

அம்மா நெளிந்தாள். இரண்டு கைகளாலும் முக்கோணப் பெட்டகத்தின் இரண்டு பக்கங்களையும் பிடித்து விரித்து உள் உதடுகளை நுகர்ந்து நக்கினேன். உள்ளிருந்து கசிந்த மதன நீரை நாக்கால் நக்கி சுவைத்தேன். மேல் பக்கம் கிளர்ந்தெழுந்த மொட்டை நுனி நாக்கால் மெல்ல வருட, அம்மாவின் இடுப்பு உயர்ந்து, ‘இன்னும் நல்லா நக்குடா ராஜா ‘ என்று சொல்லாமல் சொன்னது. மறுபடியும் கீழிறுந்து நக்க ஆரம்பித்தேன்.

அம்மா கால்களை இன்னும் நன்றாக விரித்து, ஆனந்தமாக முனக ஆரம்பித்தாள். கால்களை விரித்ததும் உள் உதடுகளும், அதன் நடுவில் நீண்ட குகை போன்ற துளையும் காண ஆயிரம் கண் வேண்டும் போல இருந்தது. அந்த ஓட்டையில் என் நுனி நாக்கை செலுத்தி, நாக்கால் புணர்ந்தேன். பெருத்த உணர்ச்சியுடன் எழுந்து பார்த்து, தன் இரண்டு கைகளாலும் என் தலையைப்பிடித்து பெண்மைக்குள் அழுத்தினாள். எங்கிருந்து என்னை பெற்றெடுத்தாளோ, அங்கேயே மீண்டும் என்னை உள் செலுத்த முயற்சித்தாள்.

அம்மாவின் அழுத்தத்தினால் ஒரு நிமிஷம் என் முகம் முழுவதும் அவள் பெண்மைக்குள் புதைந்தது. மலர் மொட்டை நக்கும் போது அம்மா திமிறினாள்.. அதை அப்படியே உதடுகளால் கவ்வி சுவைத்தபோது அம்மா முக்கி முனகிக் கொண்டே

”கார்த்தி கண்ணா நிறுத்தாதே,.... இன்னும்.... இன்னும்..... ஆழமா நாக்கை விட்டு நல்லா நக்குடா ராஜா” என்று பிதற்றினாள். பெண்மையைச் சுவைத்துக் கொண்டிருந்த போதே இரண்டு முறை உச்சம் அடைந்தாள். கூச்சத்தில் தலையை பிடித்து பின்னுக்கு இழுத்து தவித்தாள்.

என் முகமெங்கும் அம்மாவின் புண்டைத்தேன் வழிந்து வழவழப்பாக இருந்தது. முகத்தை ஆசையாக கைகளில் ஏந்தி வெறித்தனமாக முத்தமிட்டாள். என் முகத்தில் வழிந்த அவள் புண்டைத் தேனை அவளே நக்கி சுத்தம் செய்தாள். அப்போது எனக்கு கிடைத்த இன்பம் என்னவென்று சொல்ல வார்த்தைகள் இல்லை. என் ஆண்மை வெடித்து சிதறிவிடும் போல முறுக்கேறி இருந்தது. அம்மா தன் உதடுகளை நக்கிக் கொண்டேpe, என் உறுப்பைப் பார்த்தபோது அவளின் எண்ணம் புரிந்து சிலிர்த்தது என் உடல்.

அம்மா என் சுன்னியை தன் வாயில் வைத்து ஆசையாக ஊம்பவேன்டும் என்ற ஆசையை வாய் விட்டு சொல்லாமல் மிகவும் கஷ்டப்பட்டு அடக்கி இருந்தேன். இப்போது அம்மா தன் வாய் நிறைய என் வளர்ந்த சுன்னியை வாங்கிக் கொண்டு, எச்சில் ஒழுக இழுத்து இழுத்து ஊம்பினால், நிச்சயம் அம்மாவின் வாயிலேயே விந்த பீய்ச்சி அடித்து விடுவேன்.

“அம்மா நான் உன்னை என் ஆசை தீர ஓக்கணும்னு ஆசைப் படுறேன்மா.”

என் ஆசையை சரியாகப் புரிந்துகொண்ட அம்மா, முகத்தில் ஒரு மந்த காச புன்னகையுடன் கட்டிலின் மீது ஏறி தன் பின்னழகை காண்பித்து, கண்களுக்கு விருந்தாக்கி முட்டி போட்டு கைகளை முன் பக்கமாக ஊன்றி என்னைத் திரும்பிப் பார்த்தாள்.

அம்மாவின் அழகுப் புண்டை அழகாக விரிந்து உள்ளே விரைத்த என் முழு சுன்னியையும் விட்டு ஓக்க என்னை வா வா என்று அழைத்தது. அதன் மேல் பக்கம் குண்டி குழிந்து ஆழமான பள்ளத் தாக்கு போல தெரிந்தது. புடைத்திருந்த புண்டையைப் பார்த்ததும் என் ஆசை அதிகமாகி தண்டை விடுவதற்கு பதிலாக குனிந்து நக்கினேன்.

“கார்த்தி, உன் ஆசைப் படி உள்ளே விட்டு, நல்லா உன் ஆசை தீர அடிச்சி ஓழுடா கண்ணா.. “

தண்டை கையில் ஏந்தி, பிளவின் மத்தியில் தெரிந்த துளையில் வைத்து அழுத்தினேன். ஒரே அழுத்தில் என் தண்டு முழுவதும், பொங்கி வந்த புண்டை வழ வழப்போடு, ‘புரூச்’ என்ற சத்தத்துடன் உள்ளே புகுந்தது.

“ஹக்,...” அனத்தினாள் அம்மா.’

“கஷ்டமா இருக்காம்மா”

“அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்லைடா ராஜா. உங்க அப்பா நோயால படுத்ததுக்கப்புறம், எதுவுமே நுழையாம இறுகிப் போச்சு அவ்வளவுதான் கண்ணா. பழக பழக சரியாய்டும். இருந்தாலும், உன்னோடது கொஞ்சம் பெருசுதான்டா கண்ணா.”

அம்மாவின் ஆழமான பெண்மை என் அடங்காத ஆண்மையை ஒரேயடியாக விழுங்கி என்னை இன்ப லோகத்துக்கு அழைத்துச் சென்றது. என்னைப் பெற்றவளின் புண்டையிலேயே என் ஆண்மையை நுழைத்து வெற்றிக் கொடி நாட்டியது எனக்குப் பெருமையாக இருந்தது..

அம்மாவின் அழகுக் கூதி தந்த கத கதப்பு நான் அனுவபவிக்காதது. சொல்லித் தெரியாது இந்த சுகம்.

அப்படியே என் இடுப்பை ஆட்டி அசைத்தேன். புண்டைக்குள் என் சுன்னி துடித்து துள்ளியது. இரண்டு கைகளாலும் அம்மாவின் இடுப்பைப் பிடித்துக் கொண்டு பொருமையாக வெளியே உறுவினேன். பொது பொதுவென்ற நிலத்தில் ஊன்றிய கடப்பாரை போல பொங்கிய புண்டை நீரோடு வெளியே வந்தது.

அழகான அம்மாவின் அம்சமான புண்டைக்குள் சுன்னியை சொருகி இருக்கிறோம் என்ற நினைப்பே எனக்கு பரம சுகமாக இருந்தது. பாதி வெளியே வந்ததும், உடலெங்கும் இன்ப உணர்ச்சியால் உடலெங்கும் புல்லரிக்க, புண்டை பிளந்து கொடுக்க, மீண்டும் உள்ளே சொருகினேன்.

என் உடலில் ஒரு புது சக்தி தோன்றியது போல இருந்தது. அம்மாவும் என் ஆட்டத்துக்கு ஏத்த மாதிரி தன் இடுப்பை எக்கி எக்கி கொடுத்து என் சுன்னியை நன்றாக உள் வாங்கி ஆனந்தம் கொண்டாள். 


உண்டான இன்ப அலையில் அப்படியே கத்த வேண்டும் போல இருந்தது. மெதுவாக ஓத்துக் கொண்டே,

“அம்மா நல்லா இருக்காம்மா?”

கண்கள் சொருகியபடி சொர்க சுகத்தில் தவித்த அம்மா, கீழ் உதட்டைக் கடித்து கிறக்கமாக “கார்த்தி கண்ணா,....சுகமா இருக்குடா ராஜா. உன் சுன்னி முழுசும் அடி ஆழம் வரைக்கும் உள்ளே சொருகி சொருகி, நல்லா ஓழுடா,...ராஜா” என்று பிதற்றியபடி இடுப்பை எக்கிக் காட்ட என் தன்டின் நுனி வரை வெளியே எடுத்து, அடித்து ஆழமாக உள்ளே தள்ளினேன்.

“அடித்த வேகத்தில் உண்டான இன்ப வலியில்,”யம்மா....” என்று அனத்தினாள்.

இன்பம் இன்னும் கூடியது. அம்மாவின் வெண்ணெய் போன்ற இடுப்பு என் கைகளுக்கு இதமாக இருந்தது. கொஞ்சம் கொஞ்சமாக என் வேகம் கூட கூட, இன்பம் இருவர் உடம்புக்குள்ளும் பால் போல சுரக்க, என் உடல் மேகத்தில் மிதப்பது போல மிதந்தது.

“ஹும் கார்த்தி,...என் கண்ணா ....மெதுவாடா,.... இடுப்பை ஒடிச்சிடாதே. எவளுக்கு இந்த சுன்னி காலம் முழுதும் கடப்பாரை ஓழ் ஓக்க கொடுத்து வச்சிருக்கோ” என்று அங்கலாய்த்து முனகினாள்.

நானும் “அம்மா,.... என் செல்லக் குட்டி ....அம்மா என் வெல்லக் கட்டி” என்று ஆசை தீர வாய் விட்டு அனத்திக் கொண்டே ஓத்தேன்.

“ம்,...கண்ணா இன்னும் வேகமா உறுவி உறுவி அடிடா,...ராஜா.... அம்மா புண்டை கிழிஞ்சாலும் பரவாயில்லை” அம்மாவின் குரல் காமத்தில் இறுகி கெஞ்சியது.

“யம்மா,..... நல்லா இருக்கும்மா,... இத்தன நாள் இந்த சுகத்தை அனுபவிக்காம ஏன் இருந்தோம்னு வருத்தமா இருக்கும்மா”

“எனக்கும் அப்படிதான்டா, “


“அந்த புவனா கொஞ்சம் முன்னாலேயே வந்து இதை சொல்லி இருக்கக் கூடாதா? ஸ்வீட்மா” என் குரலும் வேறு மாதிரியாகி, உச்சத்துக்கு வருவது போல நான் உணர, உணர்ச்சிகளைக் கட்டுப் படுத்தி, வெளி வரும் விந்தின் வேகத்துக்கு தடை போட்டேன்.

ஐந்து நிமிஷம் கழித்து மனதையும் உணர்ச்சிகளையும் ஒரு நிலைப் படுத்தி மீண்டும் முன்னை விட அழுத்தமாக இயங்கினேன்.

கிட்டத் தட்ட பதினைந்து நிமிடம் விட்டு விட்டு அம்மாவை ஆசை தீர ஆழமாக ஓத்ததில், உணர்ர்ச்சிகள் என் எல்லை மீறி சுக இன்பத்தை மின்னலாய் தந்து சுன்னி முறுக்கேற, அழகு அம்மாவின் கொழுத்த குண்டிகளும், ‘கும்’ என்ற முலைகளும் அதிர்ந்து குலுங்க குலுங்க ஜெட் வேகத்தில் அடித்து ஓத்தேன்.

அம்மாவும் தன் உதடுகளைக் கடித்து, கண்கள் மூடி என் தாக்குதலை சமாளிக்க முடியாமல் இடுப்பை மேலேந்தி தூக்கித் துடித்து, துள்ளினாள் துவண்டாள். என் சுன்னியை தன் இடுப்பை ஏந்தி ஏந்தி அவள் இன்பப் பொந்துக்குள் வாங்கி எல்லை இல்லா இன்பம் கண்டாள்..

அம்மாவின் கொழுத்த இடுப்போடு என் இடுப்பு மோதும் சத்தம், எங்களின் வேகமான மூச்சு சத்தம், எங்களின் இன்ப முக்கல் முனகல்கள், கட்டில் தாங்காமல் கத்தும் ‘க்ரீச்’, ‘க்ரீச்’ சத்தம், ஓத்த ஓழின் வேகத்துக்கு ஏற்ப சத்தமிட்டு சங்கீதம் பாடிய அம்மாவின் கால் கொலுசு சத்தம், எல்லாம் ஒன்று சேர்ந்து அந்த அறையே காம தேவனின் இசை அறங்கமாய் மாறி இருந்தது.

இனிக்க இனிக்க, அம்மா இடுப்பை தூக்கி கொடுக்க கொடுக்க, ‘நச்’ ‘நச்’ என்று நாலு திசையும் எதிரொலிக்கும் அளவுக்கு அதிரடியாய் ஓத்தேன். நான் ஓத்த ஓழின் வேகம் தாங்காமல் அம்மா”ஐயோ,...அம்மா” என்று அலறி, தலையணையையும், படுக்கை விரிப்பையும் கைகளால் கசக்கி கண்டபடி நெளிந்தாள். இருவர் உடலிலும் வியர்வை வெள்ளமாகப் பெருக, முழு சுன்னியையும் வெளியே உறுவி அம்மா புண்டைக்குள் ஆழமாக சொறுகிய போது, அழுதே விட்டாள் அம்மா.

சுன்னி முறுக்கேற நரம்புகள் புடைக்க, கண்கள் சொறுக கடைசியாக ஓத்த ஓழுக்கு மடை திறந்த வெள்ளம் போல என் சுன்னியிலிருந்து விந்து பீறிட்டுப் பாய்ந்து பாய்ந்து அம்மாவின் புண்டையை நிரப்ப,....சொர்க்க சுகமாக இருந்தது எனக்கு. அம்மாவுக்கும் அளவுக்கு மீறி சுகம் கிடைத்திருக்க வேண்டும் கண்கள் செறுகி மயங்கிக் கிடந்தாள்.


சுன்னி முறுக்கேற நரம்புகள் புடைக்க, கண்கள் சொறுக கடைசியாக ஓத்த ஓழுக்கு மடை திறந்த வெள்ளம் போல என் சுன்னியிலிருந்து விந்து பீறிட்டுப் பாய்ந்து, பாய்ந்து அம்மாவின் ஆழமான புண்டையை நிரப்ப,....சொர்க்க சுகமாக இருந்தது எனக்கு. அம்மாவுக்கும் அளவுக்கு மீறி சுகம் கிடைத்திருக்க வேண்டும். கண்கள் செறுகி மயங்கிக் கிடந்தாள்.

வீர விளையாட்டு முடிந்ததும், விரைத்தவன் சோர்ந்து சுருங்கிக் கொள்ள, மனம் சந்தோஷத்தில் நிரம்பி இருக்க உடல் கலைத்து மயங்கிக் கிடந்த அம்மாவை அணைத்து படுத்தேன்.

அரை மணி நேரம் கழிந்திருக்கும்., மெதுவாக என் தலையை கோதியபடி, கன்னங்களில் முத்தமிட்டு,...


“இந்த உடம்பே இனி உனக்குதான்டா. என்கிட்டே அழகா என்னென்ன இருக்கோ, அத்தனையையும் எடுத்துக்கோ. இனி, இதை யாருக்காக பொத்தி பொத்தி வச்சுக்கணும்?” என்று சொல்ல, வேர்வையில் குளித்து, ஓழ் சுகம் அனுபவித்து, களைத்து, கண் மயங்கிக் கிடக்கும் அன்பான அம்மாவை இன்னும் ஆசையாக அள்ளி அனைத்து, அதரங்கள் கவ்வி, அமுதத்தை உறிஞ்சி ஆனந்தம் கொண்டேன்.

அம்மாவுக்கும் எனக்கும் நடந்த முதலிரவு தொட்டு, அமுதா இல்லாத நேரங்களில் எங்கள் அந்தரங்க உறவு தொடர்கதையாக தொடர,... உறவின் இறுதியில் உறுகிய வெள்ளமாய் ஊற்றிய காம விந்து, நல் நிலத்தில் விதைத்த நல் விதையாய் விளைய,.... நாங்கள் இணைந்த மாதத்திலேயே கர்ப்பமானாள்.

அம்மாவோடு நடந்து முடிந்த முதல் உறவுக்கு பிறகு, வீட்டில் கேள்வி கேக்க ஆளில்லாததால், தாராளமாக பகல் இரவு என்று நேரம் காலம், பாராமல் ஆசை வந்த போதெல்லாம் கணவன் மனைவி போல, அழகாக ஓத்து மகிழ்ந்தோம்.

அம்மாவை என் மனைவியாகவே நினைத்துக் கொண்டேன்.

அம்மாவும் என்னை சில நேரம் தன் புருஷனை அழைப்பது போல மரியாதையுடன் “ஏங்க,...வாங்க....போங்க” என்றுதான் அழைத்தாள்.

இதற்கு முன்னால்,.... என் தங்கை எப்படி எங்களோடு வந்து தங்கி விட்டாள் என்ற கதையை உங்களுக்கு சொல்லியாக வேண்டும்.

என் மனைவி இறந்து ஒரு வருடம் ஆகியிருக்கும்,...திருமபவும் என் தங்கை, ஒரு பெட்டியை தூக்கிகிட்டு, கண்ணை கசக்கிக் கொண்டு வீட்டுக்கு வந்தாள்.

“இந்தத் தடவை என்னத்தைக் கேட்டு உன் புருஷன் உன்னை இங்கே துரத்தி வீட்டிருக்கான்.”

“பத்து பவுன் நகை வாங்கிட்டு வரணுமாம். இல்லைன்னா டைவோர்ஸ் பண்ணிடுவானாம். அதெல்லாம் தர முடியாது. உனக்கு பணமும், நகையும் கொடுத்து உன் வீட்ல வேலைகாரியாய் வாழறதை விட, என் வீட்ல சந்தோஷமா வாழா வெட்டியா இருந்துட்டுப் போறேன்”ன்னு சொல்லிட்டு வந்துட்டேன். அவன் டைவோர்ஸ் பண்ணினாலும் பரவாயில்லை. இனிமேல் அவன் கூட வாழப் போறதில்லைம்மா” என்று சொல்லி அழுதாள்.

“சரி,... இருந்துட்டுப் போடி. அன்ணனோட வாழ்க்கைதான் இப்படி ஆரம்பத்துலேயே அஸ்தமனம் ஆய்டுச்சேன்னு கலங்கி கவலைப் பட்டு நிக்கிறேன். அதுக்குள்ள உன் வாழ்க்கையும் இப்படி வீணாப் போகும்னு விதி இருந்தா நான் என்ன பண்ணுவேன்? நடக்கிறது நடக்கட்டும். பட்ட காலிலே படும். கெட்ட குடியே கெடும்கிறது இதுதானோ? அனுபவிக்க வேண்டியதை அனுபவிச்சுத் தானே ஆகணும். விலகி ஓடுனா, விட்டுடுமா என்ன?”

ஒரு வாரத்தில் டைவோர்ஸ் நோட்டீஸ் வந்தது.

“என்னடி? டைவோர்ஸ் நோட்டீஸே விட்டுட்டான் உன் புருஷன். இதுக்கப்புறம் என்ன செய்யிறதா உத்தேசம்? அண்ணனும், உன் வாழ்க்கை நல்லா இருக்கணும்னு உனக்கு கொடுத்து கொடுத்து ஓஞ்சு போய்ட்டான். இனிமேலும் உனக்காக கொடுத்து உன் வாழ்க்கையை ஒட்ட வைக்க முடியாதுன்றது எனக்கு புரிஞ்சு போச்சு. இது வரைக்கும் கொடுத்தது போதும், இனி மேலும் கொடுத்திட்டிருக்க முடியாது. அவன் வாழ்க்கைக்குன்னும் கொஞ்சம் சேத்து வைக்கணும். வேணும்னா ஊர்ல நாலு பேரை வச்சு, பஞ்சாயத்து பேசி பாக்கச் சொல்லவா?”

“இனி எத்தனை நாளுக்குதான் எனக்காக கஷ்டப்படுவீங்க? நீங்க இங்க எனக்காக கஷ்டப்பட்டு பணம் கொடுத்து அனுப்பிச்சாலும், நான் அங்க நிம்மதியா இல்ல. அவங்களுக்கு பணமும், நகையும்தான் குறியா இருக்கு. என்னைப் பத்தியும், என்னோட வாழ்க்கை பத்தியும், என்னோட சந்தொஷத்தைப் பத்தியும் அவங்க கவலைப் படறதா தெரியலை.”

“ நான் வேணும்னா வந்து பேசிப் பாக்கவா?”

“அதெல்லாம் ஒன்னும் வேணாம்மா. விதிப்படி நடக்கட்டும். நான் டைவோர்ஸ் நோட்டீஸ்ல கையெழுத்து போடறதா முடிவு பண்ணிட்டேன். நீங்க குடிக்கிற கஞ்சியோ கூழோ, அதையே நானும் குடிச்சிட்டு இங்கேயே இருந்திட்றேன். இதை நீங்க விரும்பலைன்னா நான் எங்காவது போய்ட்றேன். ஆனா, இனிமேலும் அந்த ஆள் கூட வாழ எனக்கு விருப்பமில்லை.”

“ நானும், உன் அண்ணனும் உயிரோட இருக்கிறப்ப, நீ எதுக்காகடி அனாதை மாதிரி எங்கேயாவது போகணும்? எங்களோடயே இருந்துடு. நடக்கிறது நடக்கட்டும்”

அமுதாவும் எங்களோடு தங்கி விட்டாள். அவளைக் கட்டிக் கொடுத்த இடத்திலிருந்து, அவள் வந்து ஒரு வருஷம் ஆகியும், என்ன? ஏது? என்று கேட்டு யாரும் வரவில்லை.


ஒரு நாள்,....

“சும்மா இருக்க போரடிக்கிறதும்மா, இன்னும் படிக்கணும்னு ஆசை, இப்ப வந்திருக்கு. படிச்சு டீச்சராகணும்மா,...ப்ளீஸ் அண்ணன் கிட்டே சொல்லி, டீச்சர் ட்ரெயினிங் காலேஜில் சேத்துவிடச் சொல்லேன்?” தன் மனதில இருக்கும் ஆசையை சொன்னாளோ இல்லை, ...மனதில் ரணமாக வலித்துக் கொண்டிருக்கும் அவள் கடந்த கால துன்ப நினைவுகளை மறக்க அப்படி சொன்னாளோ தெரியவில்லை

“அவனுக்கு வர்ற வருமானத்துல, குடும்பத்தை கட்டி காப்பாத்தறதே பெரிய கஷ்டமா இருக்கு. இதிலே உன்னை எங்கேடி படிக்க வைக்கிறது?”

“என் புருஷன் வீட்டுல கேட்டா மட்டும், எப்படியோ பொரட்டி கொடுக்கத் தெரியுதில்லே. அந்த மாதிரி இதுக்கும் செலவு பண்ணுங்க.”

“சரி,... நல்லதுக்குதான் கேக்கிறே!. படிச்சு முடிச்சு வேலைக்கு வந்து நீயும் சம்பாதிச்சேன்னா, இன்னும் கொஞ்சம் நம்ம குடும்ப செலவுக்கு ஒத்தாசையா இருக்கும். அண்ணன் கிட்டே சொல்றேன்.”

அமுதாவின் ஆசையை அம்மா என்னிடம் சொல்ல,... என் அன்புத் தங்கையின் ஆசையை நிறைவேற்ற, கஷ்டப்பட்டு பணம் சேர்த்து பக்கத்து ஊரிலிருந்த செகன்ட் கிரேடு டீச்சர் ட்ரெயினிங் காலேஜ்ல சேர்த்து விட்டேன்.

கல்லூரியில் சேர்ந்த்து சில மாதங்கள் கடந்ததும், அமுதாவின் நடை, உடை, பாவனை, ஸ்டைல் என்று எல்லாமே மாறிப் போனது. புதிய சூழ்நிலை. கசப்பான கடந்த கால நினைவுகளை காலம் கடக்க கடக்க மறைந்தது. சந்தோஷம் மனிதனை அழகாக்கும் என்று சொல்வார்கள். உண்மைதான், அழகி அமுதா இன்னும் அழகானாள்.

வீட்டில்,....எதிர்பாராமல், எதேச்சையான சமயங்களில் அரை குறை ஆடைகளில் அவளைப் பார்த்து, அவளின் அழகில் மயங்கி அசந்து நின்றிருக்கிறேன். அவளிடம் இருந்த கவர்ச்சியைப் பார்த்து வியந்திருக்கிறேன். ‘எவனுக்கு கொடுத்து வைத்திருக்கிறதோ!’ என்று பொறாமை கலந்த பெரு மூச்சு விட்டிருக்கிறேன்.

அவள் நடக்கும் போது அவள் புட்டங்கள் அவள் நடைக்கேற்றபடி மெதுவாக ஏறி இறங்கி அசைந்தாடும் அழகே அழகு!. அதைப் பார்க்கும் போதெல்லாம் இப்போதும் பெரு மூச்சு விடுகிறேன்.

முலை ரெண்டும் ‘கும்’முன்னு, இப்பவே ,அம்மாவோட பழுத்த கனிகளில் முக்கால் சைஸில் பூரித்து பூத்திருந்தது. கல்யாணம் ஆன பெண் என்றாலும், வீட்டில் இருக்கும் போது, பாவாடை சட்டை, ஸ்கர்ட், ஜீன்ஸ், டி சர்ட், பனியன், மிடி என்னோட சட்டை, ...அப்படி, இப்படின்னு அசால்டாக இருப்பாள். அதனால், அவள் கவர்ச்சி அங்கங்களின் பரிமாணத்தை, அவைகள் ஆடைகளுக்குள் அசைந்தாடுகிற அழகை பார்க்கிற வாய்ப்பு எனக்கு அப்போது அடிக்கடி கிடைத்தது.

ஆனால், கூடப் பிறந்த தங்கச்சி ஆச்சே. பார்த்து ரசிப்பதோடு சரி. எப்போதாவது கை அடிக்க சுன்னியை கையில் பிடிக்கும் போது, அம்மாவோட பெருத்த கனிகளும், சிரித்த சிருங்கார முகமும்,....அமுதாவோட பருத்த கனிகளும், பளிங்கு போன்ற உடம்பும் நினைவிற்கு வந்து நிழலாடி என் நிம்மதியைக் கெடுக்கும். பித்து பிடிக்க வைக்கும்.

அம்மாவையும், அழகுத் தங்கை அமுதாவையும் அவர்கள் சினுங்க சினுங்க,... கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அம்மனமாக்கி, அவர்கள் வேண்டாம் வேண்டாம் என்று வெக்கத்தில் தள்ள, தள்ள,... விடாமல் பக்கத்தில் அன்போடு இழுத்து, அள்ளி அணைத்து அவர்கள் விருப்பத்தோடு அழகாக ஓப்பது போல கற்பனை செய்து கையடிப்பதில்தான் எத்தனை சுகம்!

இந்த மாதிரி கற்பனையும், ஓழ் கனவும் பெண்கள் காணமாட்டார்களா?

ஆண்களை விட பெண்களுக்கு காம உணர்வுகள் அதிகம் என்று கேள்விப் பட்டிருக்கிறேன். இந்த தவிப்பு எனக்கு மட்டும் தானா? எதுவுமே அனுபவிக்காத தவிப்பும், தாகமும் அழகி அமுதாவுக்கு இருக்காதா?

அமுதாவும் அடக்க முடியாமல் தவித்துக் கொண்டுதான் இருந்திருக்கிறாள்.

ஆனால், அமுதாவும் என்னை மாதிரி விரக தாபத்துலே தவிச்சுகிட்டு இருக்கிறாங்கிறதை என்னால அப்போதைக்கு புரிஞ்சிக்க முடியலை.

ஒரு நாள்,...

கார்த்தி இன்னும் கொஞ்ச நேரம் தூங்குடா. பொதுவா இருக்கிற பாத் ரூமோட பைப் ஏதோ ரிப்பேர். அதனாலே அமுதா உன்னோட ரூம்ல குளிச்சிட்டு காலேஜ் கிளம்பட்டும்”.

வாயில் டூத் ஃப்ரஷ்ஷோடும், தோளில் துண்டோடும் பாத் ரூமை நோக்கி குளிக்கப் போய்க் கொண்டிருந்த எனக்கு, அம்மா சொன்னது கேட்க,....

“சரிம்மா,...” என்று சொல்லி, வந்த வழியே திரும்பினேன்.

அப்போதுதான் தோளில் டவலோடு தூக்கம் கலையாமல் அமுதா எழுந்து நடந்து வந்தாள்.

நடந்து வரும் போது ஒரு பட்டன் விடுபட்ட நிலையில் நைட்டிக்குள் முலைகள் லேசாக அதிர்ந்து குலுங்க, பளிச் என்று லேசாக குங்கமப் பூ போட்ட பால் வண்ண நிறத்தில் விம்மிய முலைகளின் மேல் பாகம் பட்டும் படாமலும் தெரிய,....தலை முடியெல்லாம் கலைந்து, அவிழ்த்து விட்ட கரு பட்டு நூல்களென, அலையலையாய் தவழும் அடர்ந்த கூந்தல், பெருத்த புட்ட மேடுகளை தழுவிக் கிடக்க,.... நடமாடும் அழகான தேவதையை என் அருகே இப்போதுதான் பார்க்கிறேன்.

தூங்கி எழுந்த உடனே ஒரு பெண்ணிடம் தெரிவதுதான் உண்மையான அழகு.

தூங்கி எழுந்து நடந்து வந்த என் தங்கையைப் பார்த்தேன்.

சீரான செவ்வரியோடிய கண்கள். கூரான மூக்கு. அளந்து வைத்தது போல இரு அல்வாத் துண்டு இதழ்கள். பிறை போல நெற்றி, சற்று உப்பிய பளிங்கு கன்னங்கள் என அனைத்து அழகையும் உள்ளடக்கிய சிவந்த செழுமையான வட்ட முகம்.

தேவதைதான் என் தங்கை. 

இருபது வயதுக்கேற்ற உடல் வாகும், அனைவரையும் வசீகரிக்கும் முக அழகும், பார்ப்பவரை ...அள்ளி எடுத்து அணைத்துக் கொள்ளத் தோன்றும்.

எனக்கும் அதுபோலத்தான் தோன்றியது.

அவள் அழகை ரசிப்பதை உணர்ந்தாளோ என்னவோ,.... பட்டன் விலகிக் கிடந்த நைட்டியின் முன் பக்கத்தை கொத்தாக அள்ளிப் பிடித்தபடி பாத் ரூம் செல்லும் வழியில் இடை மறித்து நின்றிருந்த என்னை தள்ளி விட்டு, சிறு குழந்தை போல,’வெவ்வே’ என்று சொல்லி பழித்துக்காட்டிவிட்டு, பாத் ரூமிற்குள் புன்னகைத்துக் கொண்டே போனாள்.

அவள் நைட்டியின் முன் பக்கத்தை அள்ளிப் பிடித்திருந்த போது அவள் முலைகளின் பரிமாணம், வடிவம் இன்னும் நன்றாக உருண்டு திரண்டு தெரிந்தது, முலைக்காம்புகள் கூட மொச்சைக் கொட்டை சைசில் முட்டிக்கொண்டு நின்றது தெள்ளத் தெளிவாகத் தெரிந்தது. (ப்ரா போடவில்லையோ?)

பாத் ரூமிற்குள் அமுதா நுழையும் போது அசைந்தாடிய அவள் பின்னழகு என்னை ரசிக்கத் தூண்டியது. கொஞ்சமாக தூக்கிப் பிடித்த நைட்டி அவள் கெண்டைகாலின் செழுமையையும், பளிச் என்ற நிறத்தையும் காட்டி, இன்னும் தூக்கிக் காட்ட மாட்டாளா என்ற ஏக்கத்தை வரவழைத்தது. அவளின் அடர்ந்த கருங்கூந்தல் இடுப்பு வரை அலை அலையாக நீண்டு, அவளின் ஏறி இறங்கும் பெருத்த புட்டங்களில் பட்டு,... என் மனசைத் தொட்டு, அவள் அன்ன நடைக்கேற்றபடி, அழகாக ஆடிச் சென்று,.. என்னைக் கொல்லாமல் கொன்றது.

அழகும் அம்சமும் நிறைந்த, கவர்ச்சிக் கட்டழகியான அமுதா எனக்குத் தங்கையாக வாய்த்திருப்பது எனக்குப் பெருமையாக இருந்தது.

தாலி கட்டியவனுக்கே அமுதாவின் அழகை தாராளமாக அள்ளிக் குடிக்க கொடுத்து வைத்திருக்கவில்லை. இனி, என் அழகுத் தங்கையின் அமுதத்தை ஆசை தீர அள்ளிச் சுவைக்க கொடுத்து வைத்திருக்கும் அந்த அதிர்ஷ்டக்கார ஆண் மகன் யாரோ? இறைவன் கணக்குதான் என்ன? என்று ஏதேதோ நினைத்தபடி, இனம் புரியாத எண்ணங்களோடு வாயை கொப்பளித்துவிட்டு, தூக்கத்தைத் தொடர, கட்டிலுக்கு சென்று மல்லாந்து படுத்தேன்.

கண்கள் விட்டத்தை நோக்கி இலக்கில்லாமல் வெறிக்க, என் தங்கையின் அழகுக் கோலமே அடிக்கடி கண் முன் வந்து என்னை இம்சித்தது.

பட படக்கும் பட்டாம்பூச்சி இமைகளுக்குள், பாலில் ஊற வைத்ததைப் போன்ற அழகான பெரிய கண்கள், அழகாக உப்பிய, மிருதுவான பட்டு போன்ற கன்னங்கள், ஈரத்தில் மினு மினுக்கும் சிவந்த சிறு kkகொவ்வைப் பழம் போன்ற இதழ்கள், கழுத்துக்கு கீழே நைட்டியின் ஒரு ஹூக் விடுபட்ட நிலையில், பருத்து பூத்துக் குலுங்கிய முலைகளின் தொடக்கத்தை காட்டிய மேடுகள், நைட்டியையும் மீறி நடக்கும் போது, அளவாக ஆடிக் குலுங்கும் அழகான புட்டங்கள்,....என நினைக்கும் போதே தண்டு நீளத் தொடங்கியது.

ஒரு வழியாக குளித்து விட்டு, மற்றொரு நைட்டியை அணிந்து, தலையைத் துவட்டிபடி பாத் ரூமை விட்டு வெளியே வந்தாள். கூந்தலின் நீர் சொட்டு சொட்டாக அவள் நைட்டியில் பட்டு, சில இடங்களில் உடம்போடு ஒட்டிக் கொள்ள,... அவள் அழகான உடம்பின் வளைவு நெளிவுகள் கண்களுக்குத் காணக் கிடைக்காத காட்சியாக இருந்தது.

யப்பா!!,.... என்ன ஒரு அழகான காட்சி!!. ஆண்மையை உசுப்பி விடும் கவர்ச்சி!!

ஒரு பக்கம் தலை சாய்த்து தலை துவட்டிய படியே வந்த போது, தலை துவட்ட அவள் கைகள் ஆடியதற்கேற்ப நைட்டிக்குள்ளே mmமெதுவாக ஆடிக் குலுங்கிய அவளின் இரு முலை என்ற முயல் குட்டிகளைப் பார்த்து நான் ரசித்துக் கொண்டிருப்பதை கவனிக்காமல், நடந்து வந்து,... பூங்குவியலைப் போல என் மேல் மோத,..... நைட்டிக்குள் மூடி வைத்த முயல் குட்டிகள் இரண்டும், இலவம் பஞ்சு மூட்டை போல என் நெஞ்சில் மொத்தமாகப் பட்டு அழுந்த,.....

“ஆஹா..... என்ன சுகம்!! பெண்மை சுகத்தினை ருசிக்காதவனுக்கு பேரின்பம்.!!!

இத்தனை மென்மையா பெண்ணின் முலைகள்?! என எனக்குள்ளே நான் ஆச்சரியப்பட்டு, அனுபவித்த சுகத்தில் என் நிலை மறந்து நிற்க, சுதாரித்த என் தங்கை,...

“அண்ணா உனக்கு சீக்கிரம் கல்யாணம் செய்யணும். இப்பல்லாம், நிக்கும் போது கூட கனவு காணுறே. உள்ளார போய் குளிச்சிட்டே, உன் கனவ கன்டினியூ பண்ணுண்ணா.”

இளம் பென்ணின் பூத்துக் குலுங்கும் முலைகளின் மென்மையை நான் இப்போதுதான் உணர்கிறேன். என்ன மென்மை! எவ்வளவு இதம்!! இத்தனை பெரிதாய் இருந்தாலும் எவ்வளவு மென்மையாக இருக்கிறது!!! என எனக்குள் வியந்து கொண்டே, அந்த இளம் முலைகளின் ஸ்பரிசத்தின் மென்மையை ரசித்தபடியே அவள் சொன்னதைக் கவனிக்காமல் சிலையாக நின்றேன்.

“என்னண்ணா அப்படியே நின்னுட்ட, போய் குளி” என்று என் தங்கை மறுபடியும் கொஞ்சம் சத்தமாகச் சொல்லி என்னை சுய நினைவுக்கு கொண்டுவர, டவல், எடுத்துக் கொண்டு பாத் ரூமுக்குள் நுழைந்தேன்.

பாத் ரூமில் என் தங்கை வென்னீரில் குளித்த இதமான வெப்பத்தோடு, ஒரு இதமான சோப் மணத்தோடு, என் தங்கையின் மணமும் சேர்ந்த கலவை மணம் என் நாசிக்குள் சென்று, என்னை கண் மூடி ரசிக்க வைத்தது.

ஒரு முறை என் மூச்சை மீண்டும் நன்றாக இழுத்து, ஆர்வமாக அந்த மணத்தை சுவாசித்து ரசித்தேன். புதுமையான உணர்வில் உடலில் கிளர்ச்சி உண்டாகி, என் சுன்னி மெதுவாக மீண்டும் நிமிர்ந்து கொண்டது.



சுற்று முற்றும் பார்த்த போது பக்கத்தில் இருந்த அழுக்குக் கூடையில் அமுதாவின் நைட்டி சுருட்டிக் கிடந்ததைப் பார்த்தேன். ஏதோ ஒரு ஆர்வம் அதை எடுக்கத் தூண்ட, ...கூடையிலிருந்து அந்த அழகான பூ போட்ட நைட்டியை எடுத்தேன்.

நைட்டியை எடுத்து விரித்துப் பார்க்க, அதில் சுருட்டி வைக்கப் பட்டிருந்த பேண்டீஸும், ப்ராவும் கீழே விழுந்தது. நைட்டியை சற்று விரித்து, முகம் அருகே கொண்டு சென்று நன்றாக மூச்சிழுத்து முகர்ந்து பார்த்தேன். என் தங்கையின் மணம், எனக்குள் இனம் புரியாத இன்பத்தை ஏற்படுத்த, அப்படியே, தங்கையை தழுவி அணைப்பதாய் நினைத்துக் கொண்டு, நைட்டியை நெஞ்சோடு சேர்த்து கட்டி அணைத்தேன்.

“ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்!!....ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்!!... என்ன ஒரு சுகம்!!.

ஆடை ஏதுமில்லாத என் அழகுத் தங்கையை என் உடலோடு சேர்த்து, அவள் என் கைகளுக்குள் நெளிய நெளிய, நான் என் நெஞ்சோடு சேர்த்து கட்டி அணைக்க, என் கைகளுக்குள், ”போதும் விடுங்கண்ணா” என்று சொல்லி சிணுங்கி, புன்னகைத்தபடியே, பூ போல என் நெஞ்சில் கை வைத்து தள்ளுவது போல எனக்குள்ளே ஒரு பேரானந்தம். 




No comments:

Post a Comment