Thursday 3 September 2015

"ப்ளீஸ்... சொன்னா கேளுங்க,... இதையெல்லாம் படிக்காதீங்க". 31

ஒரு நாள் பாத் ரூமில் குளித்துக் கொண்டிருந்த எனக்கு முதுகு தேய்க்க வந்தவள், என் விரைத்த சுன்னியை எதேச்சையாகப் பார்த்துவிட்டு, ஆச்சரியப்பட்டு,
“என்னடா,....கார்த்தி, உன் சுன்னி கழுதைக்கு இருக்கிற மாதிரி இவ்ளோ நீளமாவும், உருட்டுக் கட்டை மாதிரி தடிமனாவும் இருக்கு. நான் பெத்த பையனுக்கு இந்த அளவுக்கு சுன்னி அம்சமா இருக்கும்னு நான் கனவுலே கூட நெனச்சுப் பாக்கலைடா. உன்னை சின்னப் பையன்னு நினைச்சுகிட்டு இருந்தேன். உன்னை கட்டிக்கப் போற பொண்ணு , முதல்லே கஷ்டப்பட்டாலும், அதுக்கப்புறம் அனுபவிக்கப் போற கட்டில் சுகத்துல கொடுத்து வச்சவளாத்தான்டா இருக்கணும்.” என்று சொல்லி பெருமைப் பட்டு, என் வேஷ்டியை விலக்கி என் சுன்னியை கைக்கடங்காமல் பிடித்து உறுவி விட, அந்த சுகத்தை அனுபவித்தபடியே நான் அம்மாவை அணைத்து முத்தமிட்டு அவள் முலைகளைக் கசக்கியபடியே,


” நல்ல அழகான கொழுத்த குண்டு முலைங்கம்மா உங்களுக்கு” என்று அம்மாவின் முலையழகைப் புகழ்ந்து பாராட்ட,”சரி,... சரி,.. போதும்டா. அமுதா வர்ற நேரம். மிச்சத்தை அப்புறம் வச்சுக்கலாம்” என்று சொல்லி வெளியேறி என்னை வெறுப்பேற்றினாள்..
இப்படி, புது மணத் தம்பதிகள் போல கொஞ்சி குலாவி சில்மிஷம் செய்து அனுபவித்துக் கொண்டிருந்தோம். அவ்வப்போது என்னைப் பார்த்து, மாராப்பை ஒதுக்கிக் காட்டி, வெக்கத்துடன் சிரிப்பாள்.


இப்படி இருக்கும் போது ஒரு நாள், அம்மனமாக போர்வையை போர்த்தி தூங்கிக் கொண்டிருந்த என்னை எழுப்பி விட வந்த அம்மாவை இழுத்தணைத்து கன்னங்களில் முத்தமிட்டு காதலாய் கொஞ்சிக் கொண்டிருந்த சமயம் வெளியே யாரோ வீட்டுப் பக்கம் வருவது போல சத்தம் வர,....

அம்மா விலகி ஓடி சமயலறைக்குள் தஞ்சம் புக,....நானும் என்னுடைய ஷார்ட்ஷை போட்டுக் கொண்டு ஜன்னலில் பார்த்தேன்.

தங்கை அமுதா கல்லூரி முடித்து நான்கைந்து வீடு தள்ளி குடி இருக்கும் தன் தோழியோடு பேசியபடியே வந்து கொண்டிருந்தாள்.

கையில் கிடைத்த ஏதோ ஒரு சட்டையை மாட்டிக் கொண்டு ஹாலுக்கு வந்து கதவைத் திறந்தேன். தங்கை உள்ளே வர,...நிமிஷ நேரத்தில் அம்மா வேறு உடைக்கு மாறி ஹாலுக்கு வந்தாள்.

“காபி வேணுமா அமுதா?” என்று கேட்டுக் கொண்டே கிட்சனுக்குள் சென்றாள்.

அமுதா உடை மாற்ற அவளுடைய அறைக்குச் சென்று கதவை சாத்தியதும் நான் சட்டென்று எழுந்து கிச்சனுக்குள் சென்றேன்.

“எதுவுமே சொல்லாமே போறாளே,....’கழுக்’ ‘மொழுக்’குன்னு இருந்துகிட்டு, எவன் கிட்டே மாட்டி சின்னா பின்னப் படறாளோ “என்று முனு முனுத்துக் கொண்டே, அமுதாவின் அறையை ஓரக் கண்ணால் பார்த்த அம்மா என்னை வெக்கத்துடன் பார்த்து, “உனக்காவது காபி வேணுமா, வேணாமா” என்று மாராப்பை சரி செய்து கொண்டே கேட்க,....

“எனக்கு காபி வேண்டாம்மா பால்தான் வேணும். அதுவும் உன்னோட பால்தான் வேணும் என்று சொல்லி அம்மாவை பின்னாலிருந்து கட்டிக் கொண்டேன். அம்மா தர்ம சங்கடத்தில் நெளிந்து கொண்டே, “உன் தங்கச்சி வீட்ல இருக்கும் போதே, என் கிட்டே பால் கேக்கிற அளவுக்கு உனக்கு தைரியம் ஆயிடுச்சா?” என்று கிசு கிசுப்பாக என் காதருகே கேட்டு என் தலையில் செல்லமாக குட்டினாள்.

அமுதாவின் கறைக் கதவு திறக்கும் சத்தம் கேட்டு சட்டென்று விலகி நின்றோம். நைட்டியை போட்டுக் கொண்டு அமுதா பாத் ரூமுக்குள் முகம் கை கால் கழுவப் போக,...அம்மாவை பின் பக்கமாக கட்டிப் பிடித்தேன்.

“ஐயோ!!,.... இதென்ன வம்பாப் போச்சே!. ‘என்னங்க! உங்க பையன் என்னை பாடா படுத்தறான். என்னன்னு கேளுங்களேன்.’ என்று வானத்தைப் பார்த்து பொய்யாய் கெஞ்சினாள்.

அம்மாவை பின் பக்கமாக கட்டிப் பிடித்ததில், அவள் கொழுத்த குண்டி கோளங்களை என் சுன்னி உரச, அருகிலிருந்த அம்மாவின் பின் முதுகு வாசத்தில், கட்டி அணைத்த கைகள் உணர்ந்த மேனியின் மென்மையில் என் தண்டு மீண்டும் விஸ்பரூபம் எடுத்தது.

அடங்காத என் சுன்னியை அம்மாவின் அழகுப் பின்னழகில் வைத்து அழுத்தினேன். முன் பக்கம் கொண்டு சென்ற கைகளால் அம்மாவின் கைக்குள் அடங்காத கனத்து பெருத்திருந்த இரண்டு பால் குடங்களையும் கையால் பிடித்து அழுத்திக் கொண்டே, அம்மாவின் காதில், அடங்காத ஆசையில், “ஐ லவ் யூ என்றேன்.

ஒரு கையை மட்டும் மெதுவாக கீழே இறக்கி தள தளத்த வயிற்றில் பதித்து அப்படியே தடவி, அள்ளிப் பிசைந்தேன். அம்மா இன்ப வேதனையில் இன்னும் நெளிந்தாள். என் கைகளை விலக்காமல், உடல் லேசாக நடுங்க என் பக்கமாகத் திரும்பி, என் தலையைப் பிடித்துக் கொண்டு, “இப்ப சமத்தா இருந்தா, ராத்திரி உன் தங்கச்சி தூங்கினதுக்கப்புறம் உனக்கு வேணும்கிற அளவுக்கு பால் கொடுக்கிறேன்டா கண்ணா. அதனாலே இப்ப வயசுப் பையன் மாதிரி, காபியை குடிச்சிட்டு வேலையைப் பாரேம்பா? என்று கொஞ்சி கெஞ்சினாள்.

கைகளில் சிக்கிக் கொண்ட கனத்துப் பெருத்த பால் குடங்களையும் ஒரு சேர அள்ளி அணைத்து, பள பளத்த முதுகில் முகம் வைத்து தேய்த்தேன். அந்த அழுத்தம், ஸ்பரிசம் அம்மாவின் அடக்கி வைத்த ஆசையைக் கிளர, என்னை தன் முன் பக்கம் வரவழைத்து, என் தலையை தன் மந்தகாச மலர் மார்புகளோடு சேர்த்து அணைத்துக் கொண்டாள். அம்மாவின் மார்புகளில் என் முகத்தை குழந்தை போல முட்டினேன்.

என்னைப் பெற்றவள் தானே, என் ஆசையை அறியாதவளா என்ன? என் தலையை நிமிர்த்தி, கனிவாகப் பார்த்து, என் நெற்றியில் பாசத்துடன் முத்தமிட்டு,

“கொஞ்சம் பொறேன்டா கண்ணா”

அதற்குள் பாத் ரூம் கதவு திறக்கும் சத்தம் கேட்கவே இருவரும் விலகினோம்.

அந்த பத்தாவது நாளுக்கு முதல் நாள், நானும் அம்மாவும் எனக்கு வரன் பார்க்கும் விஷயமாக வெளியூருக்கு செல்வதாகவும், அடுத்த நாள் காலை திரும்பி விடுவதாகவும் சொல்லி அமுதாவோடு இரவில் தங்கிக்கொள்ள நான்கைந்து வீடு தள்ளி இருக்கும் அவள் தோழி வீட்டில் அவள் அம்மாவிடம் அனுமதி வாங்கி இரவு மட்டும் தங்க வைத்தாள் அம்மா.


அந்த பத்தாவது நாள் வந்தது. விடியற்காலையிலேயே அம்மா புவனா ஆன்டிக்கு போன் செய்து விஷயத்தை சொல்லி, புது துணி ம்ணிகளை எடுத்துக் கொண்டு, அமுதாவை பத்திரமாக இருக்கச் சொல்லி விட்டு பழனிக்கு பஸ் ஏறினோம்.

விடியற்காலையில் முருகன் கோயிலுக்குச் சென்று மாலை மாத்தி, பத்து பவுனில் அம்மா வுக்கு தாலி கட்டி கடவுள் முன்னிலையில் மனைவியாக ஏற்றுக் கொண்டேன்.

திரும்பவும் பஸ் பிடித்து, புவனாவின் சொந்த ஊரான திருவனந்தபுரத்துக்கு சென்றோம். பேருந்து நிலையத்திலேயே புவனா ஆன்டி எங்களை வரவேற்று தன் வீட்டுக்கு அழைத்துச் சென்றாள்.

தடபுடலான விருந்தளித்து அசத்தினாள் புவனா ஆன்டி. மதிய விருந்துக்குப் பின் நாங்கள் திருவனந்தபுரம் நகரத்தை சுற்றிப் பார்த்துவிட்டு வந்தோம். மாலை நேரத்தில் புவனா ஆன்டி வீட்டு ஹால் டிவியில் அவளும் அவன் மகனும் நடத்திய முதலிரவு வைபோகத்தை நாங்கள் கண்டு ரசிக்க, சிடி போட்டு ஓடவிட்டாள். அதைப் பார்த்தபிறகு அம்மாவும் நானும் அங்கேயே காதலர்கள் போல கட்டி அணைத்துக் கொண்டோம்.

பங்களா போன்று இருந்த அவள் வீட்டின் ஒரு அறையை முதலிரவு அறையாக மாற்றி மலர் மாலைகளால் அலங்கரித்திருந்தாள்.

“ஆன்டி, சுரேஷ் கேமரா வச்சு சூட் பண்ணி சிடியா மாத்தி உங்க கைல கொடுத்து அனுப்ப சொன்னான்.”

“ஒன்னும் கவலைப் படாதே கண்ணா, அந்த ரூம்லே நாலு பக்கமும் அட்டாச்டு ஃபாரின் காமரா இருக்கு. டிம் லைட்ல கூட தெளிவா படம் பிடிக்கும்.அதனாலே, நீங்க எதைப் பத்தியும் கவலைப் படாம நல்லா என் ஜாய் பண்ணுங்க.”

இரவு 9 மணிக்கு கையில் பால் டம்ளருடன், தலை நிறைய மல்லிகைப் பூவுடன் பட்டுப் புடவை கட்டி, குங்குமப் பொட்டு வைத்து புது மணப் பெண்ணாக படுக்கை அறைக்குள் அம்மாவை அழைத்து வந்தாள் புவனா.

கூட்டிக் கொடுத்த குணவதி புவனா ஆன்டியின் காலில் இருவரும் சேர்ந்து விழுந்து ஆசி பெற்றோம்.

வாழ்த்திய புவனா, என்னைப் பார்த்து,”அசத்துடா ராஜா” என்று சொல்லி கதவை சாத்தி விட்டுப் போக,.... கட்டிலில் உட்கார்ந்திருந்த என் காலைத் தொட்டு வணங்கியவளை கை பிடித்து தூக்கி நிறுத்தி,

”பிலோ, உன் அம்மன அழகை பாக்க ஆசையா இருக்குடி. அவுத்துடேன்” என்று ஆசையாக சொல்ல, என் கண் முன்னே, காமம் சிந்தும் என் கண்களைப் பார்த்துக் கொண்டே, புடவையை மாராப்பிலிருந்து எடுத்து, சுற்றி இடுப்பில் சொருகி இருந்ததை எடுத்து உறுவிப் போட்டாள்.

“ஜாக்கெட்டையும், பாவாடையையும் அவுத்திடேன்டி”

“ஹும்,... எனக்கு வெக்கமா இருக்குங்க”

பாவாடை ஜாக்கெட்டில் நின்றிருந்தவளின் அழகை ரசித்த நான் எழுந்து அவளை கட்டிலில் உட்கார வைத்து அவள் முன்னே மன்டி இட்டு உட்கார்ந்தேன்.

இனிமேல் காத்திருப்பதில் அர்த்தமில்லை. ஆண்தானே ஆரம்பிக்க வேண்டும் என்றெண்ணி அம்மாவின் பாவாடையை கீழிருந்து தொடை வரை விலக்கி மேலேற்றி விட்டேன்.

ஜாக்கெட்டை இறுக்கத்தால் பிதுங்கிக் கொண்டிருக்கும் முலைகளின் நடுவில் தொங்கி மினு மினுத்த தங்கத் தாலிச் செயின், அம்மாவுக்கு இன்னும் அழகைக் கூட்டியது.

நடுவில் தெரிந்த ஆழமான பிளவு அம்மாவின் இரு முலைகளையும் மாங்கொத்து போல பிரித்து காட்டியது. கண்களில் காமம் சிந்த என்னை காதலாகப் பார்த்தாள்.

பொருத்திருக்க முடியாமல், எழுந்து அம்மாவின் கை பிடித்து தூக்க, புரிந்து கொண்டவள் எழுந்து நின்றாள்.

எழுந்து நின்றவளை இறுக அணைத்து முகமெங்கும் முத்தமிட்டு கன்னத்தை கடித்து வைத்து, கள்ளூறும் இதழ்களை சப்பி சுவைத்து,....என்னை விட்டு பிரித்துப் பார்த்து மீண்டும் ஆசை வெறியோடு என்னோடு சேர்த்து அணைத்துக் கொண்டேன்.

அந்த அறையின் இன்னொரு மூலையில் இருந்த ஆளுயர நிலைக் கண்ணாடியில், இருவரும் சேர்ந்து நின்று பார்த்து சிரித்துக் கொண்டோம்.

என் கை விரல்கள் அவள் ஜாக்கெட்டுக்கும் மேலாக முலையை லேசாக உரச தோளில் கை போட்டு படுக்கைக்கு அழைத்து வந்தேன். என் முகத்தைப் பார்த்தபடியே என்னோடு நடந்து வந்தாள்.

படுக்கையில் மெதுவாக உட்கார வைத்து, பக்கத்தில் உட்கார்ந்து காம வலையில் சிககிக் கொண்ட அம்மாவின் அழகு முகத்தை பார்த்துக் கொண்டே ஜாக்கெட் ஹூக்கில் கை வைத்தேன்.

“கார்த்தி, நிஜமாலுமே என் மேலே ஆசை வச்சிருக்கியா?”

“ஆமாம்மா,....உன் அழகு உடம்பை இப்பல்லாம் பாக்கிறப்ப வெறி ஏறுதும்மா.”

“நீ எதுக்குடா கஷ்டப்படுறே. நானே கழட்டி விடுறேனே.”

அம்மா என் கையை தள்ளி விட்டு, தன் ஜாக்கெட் ஹூக்குகளை ஒவ்வொன்றாக கழட்டினாள். இறுக்கத்தில் இருந்து விடுதலையான கொக்கிகள் பட் பட் என்று விடுபட்டு விலகிக்கொள்ள, என் இதயம் படபடவென துடித்து, காமக் கதவுகள் திறந்தது.

அம்மாவுக்கு என் தேவையும், எனக்கு அம்மாவின் தேவையும் எங்கள் இருவருக்கும் சொல்லாமல் புரிந்தது. இத்தனை நாளும் நடந்த நாடகமும் இதற்குத்தான் என்றெண்ணியபோது எனக்கு கொஞ்சம் வெட்கமாகவும், கூடவே ஆம்மாவின் மேல் அடக்க முடியாத அளவுக்கு மோகமும் உண்டானது.

எல்லா ஹூக்குகளையும் கழட்டியதும், சிவந்து பள பளத்த முலாம் பழ முலைகளின் தரிசனம் எனக்குத் தாராளமாகக் கிடைத்தது. ஜாக்கெட்டை முழுவதும் கழட்டாமல், பிராவை கீழிருந்து மேலாகத் தூக்கி தன் இடது முலைக்கு மட்டும் விடுதலை தந்தாள்.

ஐயோ!,...ஐயோ!!,...வெண்ணெய் போல திரண்டு கோபுரமாய் கொழுத்திருந்த முலையின் நடுவில் கருந்திராட்ச்சை போல இருந்த காம்பும், அதைச் சுற்றி இருந்த செந்நிற வட்டமும் என்னை மோக லோகத்துக்கு அழைத்துச் சென்றன.




“பிலோ,.... பிராவையும் அவுத்துடேன்டி”

கைகளை பின் பக்கம் கொண்டு சென்று பிரா கொக்கிகளை அவிழ்க்க சிரமப்பட்டாள்.

பிராவை கழட்ட சிரமப் படுவதைப் பார்த்த நான், பிரா கொக்கிகளை அவிழ்த்துவிட, ‘நன்றி’ பார்வை பார்த்து, முலைகள் குலுங்கி ஆட,.... பிராவை கைவழியாகக் கழட்டி என் கண்களுக்கு காட்சியாக்கி, வெக்கத்தில் தலை குனிந்தாள். இந்த வயதிலும், செழுமை நிறைந்து தழும்பித் தள்ளாடும் தளராத முலைகளைப் பார்த்து மதி மயங்கினேன்.

கைகளால் அள்ளி எடுத்து கவர்ச்சி முலைகளை கவ்வி, சப்பி சுவைத்தேன். அப்படியே என்னை அழைத்துக் கொண்டு போய் கட்டில் விளிம்பில் தன் குண்டி அழுந்த அமர்ந்தாள்.

தன் கால்களுக்கு நடுவில் இழுத்து நிறுத்தி, என் ஜட்டியை கீழிறக்க,...என் சுன்னி திமிறி விடுபட்டு அவள் முகத்தில் தட்டி முட்டியது. தட்டியதை பூ போல தடவி செல்லமாகப் பிடித்து, மெதுவாகப் புழுத்தி முன் தோல் உரித்து, கசிந்துகொண்டிருந்த துளையை நாக்கு நீட்டி நக்கினாள். இன்ப உணர்ச்சியில் நான் முனகினேன்.

இத்தனை நேரமும் தன் கையால் என் தண்டை உருட்டுவதை நிறுத்தவில்லை. என் தண்டிலிருந்து வழிந்த மதன நீர் அம்மாவின் கையில் பட்டு பிசு பிசுத்தது. என் தண்டை உருட்டிக் கொண்டே விதைகளையும் என் தொடைகளையும் தடவி விட்டாள். என் வேஷ்டி இடுப்பிலிருந்து நழுவி கீழே விழுந்தது. இடது கையால் அம்மாவின் மாங்கனிகளைப் பிசைந்துகொண்டே வலது கையை கீழே கொண்டு சென்று பாவாடை முடிச்சைத் தெடிப் பிடித்து உறுவ, அது அவிழ்ந்து காலடியில் விழுந்தது.

வெக்கம் தாளாமல் முகத்தை மூடினாள்.

மெதுவாக மூடிய கைகளை விலக்கி தன் தலையை திருப்பி என்னை காம இச்சையுடன் பார்த்தாள். மெதுவாக அம்மாவின் உதடுகளில் என் உதடுகளைப் பொருத்தி முத்தமிட்டேன். அம்மாவும் தன் ரோஸ் நிற உதடுகள் இரண்டையும் முழுசாக எனக்குத் தந்து என் முத்தங்களை மூச்சு முட்ட வாங்கிக் கொண்டாள். அம்மாவுடன் என் முதல் முத்தம் மிக அருமையாக சூடாக அச்சாரமிட்டு இன்ப லோகத்தின் கதவுகளைத் திறந்தது.

அந்த அழுத்தமான முத்தம் முடிந்தவுடன் அம்மா என் கைப்பிடிக்குள் விலகாமல் திரும்பி தன் முலைகளை எனக்கு முன் பக்கமாக காண்பித்து தர்ம தரிசனம் தந்தாள்.

என்ன நினைத்தாளோ, இன்ப உணர்ச்சி வசப்பட்டவள் தன் விரல்களால் ஒரு முலாம் பழக் காம்பைப் பிடித்து என் வாயருகே கொண்டு வந்தாள். நான் வாயைத் திறந்து அதை அப்படியே வாய்க்குள் வாங்கத் தயாராக இருந்தேன்.

இதோ,... இத்தனை நாள் நினைத்து நினைத்து ஏங்கிக் கொண்டிருந்த இன்ப வேலை, இந்த வேளை நிறைவேறப் போகிறது.

அம்மாவின் முலையில் மீண்டும் சுன்னி பெருத்த சுந்தர மகன் நான், பால் குடிக்கப் போகிறேன் என்ற எண்ணமே என்னை எங்கோ கொண்டு சென்றது.
அம்மா தன் காம்பைப் பிடித்து தன் வாயில் வைத்தவுடன், பசியோடு இருக்கும் குழந்தை போல, சட்டென்று அதை வாயால் கவ்வி சப்பத் தொடங்கினேன்.

என்ன இதம்! என்ன மனம்!! என்ன மென்மை!!! எதுவுமே இல்லாமல் இப்படி சுவைக்கிறதே. இதழ்கள் காம்பைக் கவ்விக் கொள்ள, என் உதடுகளுக்குள் கசங்கி நெளிந்தது அம்மாவின் அழகிய முலைக் காம்பு.

காம்பைக் கவ்வி, கனி என சுவைத்துக் கொண்டிருக்கும் என் தலையை ஆதரவாகத் தடவி, கண் மூடி ஒரு நீண்ட பெரு மூச்சு விட்டாள். இன்பத்தின் தொடக்கம் இதுதானோ?!

இன்னமும் பிராவைக் கழட்டாததினால், இளம் கன்று தாய் பசுவிடம் பால் குடிப்பதைப் போல, நான் முகத்தாலேயே முட்டி, பிராவை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மேலே தூக்கினேன். பிரா ஹூக் கழட்டப்படவில்லை என்றாலும், அது அம்மாவின் முலைக்கு மேலே சென்று விட்டதால் தளர்ந்திருந்தது.

என் வாயில் அம்மா முலை தந்த ஸ்பரிசம், மென்மை, இதமான வெப்பம் எனக்குள் இன்னும் கொஞ்சம் காமப் பாலை வார்க்க, உடலெங்கும் புளு நெளிவதைப் போல புல்லரித்தது.

அம்மாவின் மென்மையான முலையில் முட்டி முட்டி சப்பத்தொடங்கினேன். அம்மா தன் முலையை என்னிடம் இருந்து உறுவிக்கொண்டு, பிராவை சரி செய்து ஜாக்கெட் ஹூக்குகளை தலை குனிந்து பார்த்து, கொஞ்சம் கஷ்டப் பட்டு போட்டுக் கொண்டாள்.

உருண்டு கொழுத்த சிவந்த மார்புகளின் நடுவில், செந் நிற வட்டத்துக்குள் சீரி நின்ற கரிய நிற காம்புகள், கடித்து சுவைக்க வேண்டும் என்று நினைக்கும் அளவுக்கு ஏக்கத்தை வர வைத்தன.

அம்மா- மகன் அந்தரங்க உறவு சமூகத்தால் அனுமதிக்கப்படாமலும், அங்கீகரிக்கப்படாமலும் இருந்தாலும், இதோ இந்த இரவு நான் என் அம்மாவுடன் அவள் சம்மதத்துடன் அவளோடு உடலுறவு கொண்டு, அவளோடு கட்டிப் புரண்டு காமத்தை அனுபவிக்க கொடுத்து வைத்திருக்கிறேன் என்ற எண்ணமே என் உடலுக்கும் மனசுக்கும் சொல்ல முடியாத சுகத்தைத் தந்தது.

நானும் அம்மாவும் ஒரே நேரத்தில் உடைகள் என்ற தடைகளைத் தகர்த்து, ஆதாம் ஏவாள் போல அம்மனமாகி ஒருவரை ஒருவர் மோகமும் காமமும் பொங்கப் பார்த்தே இன்ப லோகத்தில் திளைத்தோம்.

அம்மா என் சட்டை பட்டன்களை ஒவ்வொன்றாக கழட்ட ஆரம்பித்தாள்.


அம்மனத்தில் அம்மா இன்னும் அழகாக மிளிர்ந்தாள். அங்கங்களின் பரி பூரண வளர்ச்சியில், தங்கமும் பளிங்கும் கலந்த தங்கச் சிலை என மின்னினாள்.

அள்ளி முத்தமிடத் தோன்றும் அழகான வெட்கம் கலந்த முகம், நீண்ட கழுத்து, விரிந்த நெஞ்சு, அங்கே குலை குலையாக பழுத்து லேசாகத் தொங்கி உருண்டு திரண்ட குண்டு முலைகள். சட்டென்று சிறுத்து, ஒற்றை மடிப்போடு தெரியும் ஒயிலான இடை. சரேலென்று விரிந்த புட்டங்கள், கொஞ்சமாக உப்பி இருந்த அடி வயிறு, அதன் கீழே முக்கோன வடிவில் படர்ந்திருந்த பெண்மை முடிகள், அந்த முடிகளை மீறித் தெரிந்த பெண்மை இதழ்கள். தூண் போன்ற சந்தன நிற தொடைகள். வாழைத் தண்டு போலிருந்த கணுக்கால்கள். கொலுசணிந்த சிவந்த பாதங்கள் என்று அம்மா எனக்கு அழகுத் தேவடியாளாக காட்சியளித்தாள்.

நான் அம்மாவை உற்றுப் பார்த்ததைப் போலவே, அம்மாவும் என்னை அணு அணுவாக ரசித்துப் பார்த்தாள். 


“அப்படியே உங்க அப்பா மாதிரி இருக்கேடா கண்ணா!!!” என்று என்னைப் பார்த்து ரசித்து பெருமை கொண்டாள். நான் அப்பா மாதிரி இருக்கிறேனோ, இல்லையோ? அப்பாவுக்கு அம்மா மேல் இருக்கும் உரிமையை சூசகமாக சொன்னாள்.

எனக்கு அதற்கு மேல் தாங்க முடியாமல் இரண்டு கைகளாலும் அம்மாவை கட்டிப் பிடித்து தழுவிக்கொண்டேன். அம்மாவும் என்னை ஆசையுடன் தழுவிக் கொண்டாள்.

அம்மாவின் அழகான பெருத்த முலைகள் என் நெஞ்சில் பூப் பந்துகளாய் அமுங்கி பிதுங்கியது. அம்மாவின் பளிங்கு முதுகை ஆசை தீர தடவி விட்டேன். அம்மா தன் வலது காலைத் தூக்கி தன் மென்மையான பெண்மையை என் இடுப்பில் வைத்து இதமாகத் தேய்த்தாள். இன்பத்துக்காக ஏங்கும் என் முகத்தை தன் கைகளில் ஏந்தி தன் சிவந்த இதழ்களால் என் உதடுகளை ஒத்தி முத்தமிட்டாள் .நான் வாயைத் திறந்து அம்மாவின் நாக்கை அழகாக உள் வாங்கினேன். ஒரு முழுமையான முத்தம் எப்படி இருக்க வேண்டும் என்று அம்மா எனக்கு சொல்லாமல் சொல்லிக் கொடுத்தாள்.

காலைலே இருந்து பால் வேணும்னு கேட்டியே. இப்ப பால் வேணாமா? அம்மாவின் குரல் என் காதில் மெலிதாகக் கேட்டது. அம்மாவின் எண்ணம் புரிந்து அவள் முகத்தை பார்த்தேன். முகம் கொஞ்சமாக வியர்த்திருக்க, அம்மாவின் கண்கள் சொருகி, தன் இடது முலையைப் பிடித்து என் வாய்க்கருகில் கொண்டு வந்தாள். இந்த ஜென்மம் மட்டும் இல்லாமல் அடுத்த ஜென்மத்திலும் நான் உங்கிட்டேயே பால் குடிக்கணும்மா என்று குரல் உடைந்து சொன்னேன்.

அம்மா என்னை மேலும் பேச விடாமல் தன் இடது பால் குடத்தை என் வாயில் தினித்து, அம்மாவின் முலையை வாயில் வைத்து பால் குடித்தேன். முலையிலிருந்து வாயை எடுத்து விட்டு அந்த சதை திரட்ச்சியை சுற்றி ‘இச்’ ‘இச்’ என்று சத்தம் வர முத்தம் இட்டேன். காம்பை வாயால் நக்கி சென்னிற வட்டத்தில் நாக்கால் கோலமிட்டேன்.

”போக்கிரி பால் குடிக்கணும்னு கேட்டு நீ என்ன பண்றே? என்று அம்மா என்னை சீன்டி, என் மார்புக் காம்புகளை லேசாக தேய்த்துத் திருகி விட்டாள். எனக்கு உடல் சிலிர்த்தது. அம்மாவின் பின்னழகை பிடித்து பிசைந்து விட்டேன்.

அது அம்மாவின் உணர்ச்சிகளை இன்னும் வசப் படுத்தி இருக்கவேண்டும் அம்மாவிடம் இருந்து உஷணமான மூச்சுக் காற்று வந்தது.

“கண்ணா நீ குழந்தையா இருக்கிறப்ப, அஞ்சு வயசு வரைக்கும் அம்மாகிட்டே பால் குடிச்சப்ப, ஒன்னுல பால் குடிச்சுகிட்டே, இன்னொன்னை பிடிச்சு கசக்கி.... எல்லாமே செஞ்சியே, என்று சொல்லிக் கொண்டே என் தண்டைப் பிடித்து உறுவிவிட்டாள். நான் அவளின் புட்டப்,பிளவை தடவுவதற்கு வசதியாக தன் ஒரு காலைத் தூக்கி கட்டிலின் மேலே வைத்தாள். சட்டென்று கிடைத்த பின்னழகுப் பிளவில் நான் என் விரலால் கோலம் போட்டேன். அம்மாவின் செழுமையான சிவந்த தோளில் என் முன் பற்களால் மெல்லக் கடித்து முத்தமிட்டேன்.

“உன் சுன்னி அப்பவே பெரிசா விரைச்சிக்கும். இப்ப சொல்லவா வேணும்!” என்று சொல்லிக் கொண்டே என் தண்டின் முனைப் பகுதியை தன் புண்டை இதழ்களில் தேய்த்தாள். நான் என் வலது கையால் அம்மாவின் பிருஷ்டப் பிளவில் கோலம் போட்டுக் கொண்டே, இடது கையை முன் பக்கம் கொண்டு வந்து, அம்மாவின் மதன மேட்டைத் தடவினேன்.

அம்மாவின் பெண்மை முடிகள் பஞ்சு மெத்தை போல மென்மையாக பட்டு கைக்கு இதமான சுகத்தை கொடுத்தது. இது வரை அப்பா மட்டுமே தொட்டு,... தடவி,..... பார்த்து உறவு கொண்டு உல்லாசமாக இருந்த பகுதி.

உங்கிட்டே சும்மா பால் குடிக்கிறப்பவே என் சுன்னி விரைச்சுக்குமாம்மா?” அம்மாவின் புண்டை கொழ கொழவென்று ஜூஸை சுரந்தது. அம்மா உனக்கு பால் கொடுத்துகிட்டே உன்னோட சுன்னியை இதே மாதிரி உறுவிவிடுவேன். அப்பவே பச்ச மிளகா சைஸுக்கு விரைச்சிக்கும்” என்று அம்மா சொன்னதும் எனக்கு ஆச்சரியம்.

அம்மா எனக்கு சின்ன வயதில் முலைப் பாலோடு சேர்த்து காமப் பாலையும் ஊட்டி விட்டதால் எனக்கு அம்மாவுடன் உடலுறவு கொள்ள வாய்ப்பு கிடைத்ததோ என்னவோ என்றெண்ணினேன். காமக் களிப்பில் அம்மாவின் புண்டை இதழ்களின் கீழிருந்து ஆட்காட்டி விரலால் மெல்ல அழுத்தி தேய்த்து மேலேற்றினேன். வழ வழவென்று வெண்ணெயில் கை வைத்தது போல வழுக்கியது.

அம்மா இன்னும் தன் கால்களை அகட்டி வைத்து என் விரலுக்கு வழி விட்டாள். அம்மாவின் கழுத்தில் வழிந்த வியர்வை எனக்கு தேவார்மிதமாக இனித்தது. அம்மா என் தண்டை அழுத்தி வருடி என் முகம் முழுக்க ‘இச்’ ‘இச்’ என்று முத்தமிட்டாள். அம்மாவிம் முகம் முழுவதும் நானும் வெறியுடன் முத்தமிட்டேன்.

முகத்திலிருந்து தொடங்கி, கழுத்து, நெஞ்சு, முலைகள், வயிறு, இடுப்பு தொடைகள் என்று எல்லா இடத்திலும் சகட்டு மேனிக்கு என் ஆசைதீர முத்தமிட்டு, உடல் முழுவதும் கைகளால் தொட்டுத் தழுவி, முத்தமிட்டு அள்ளி அணைத்து காம சுகம் கண்டேன்.

அம்மாவும் சளைக்காமல் என் ஒவ்வொரு முத்தத்துக்கும் பதில் முத்தம் தந்து எனக்கு சுகமூட்டினாள். நான் மன்டி இட்டு அமர்ந்து, முடியோடு சேர்த்து புண்டைக்கு ‘பொச்’என்று சத்தமாக முத்தமிட்டேன்.அம்மா என்னை வாரி எடுத்து அணைத்துக் கொண்டு, “கண்ணா ராஜா நீ முதல்லே அம்மா கிட்டே பால் குடிச்சிடுடா செல்லம். என் முலை எல்லாம் குறு குறுங்குது” என்று சொல்லி கட்டிலில் உட்கார்ந்தாள்.

அம்மாவின் படியில் நான் படுக்க, அம்மா தன் இடது முலையை என் வாயில் தந்து பால் வராத முலையில் பாலூட்டினாள். நான் ஆசை ஆசையாக அந்த பெரிய மாம்பழத்தை ஒரேயடியாக வாயில் நுழைத்துக் கொள்ள முயன்று தோற்றேன். அம்மாவின் முலையில் பாதியைக் கூட என் வாய்க்குள் நுழைக்க முடியவில்லை. ரப்பர் பந்து போல எந்தப் பக்கத்தை கவ்வினாலும், இன்னொரு பக்கம் வெண்ணேய் போல வழுக்கிக் கொண்டு போனது. முலைக் காம்பை பல்லால் கடித்து நாக்கால் சுர்றி சுவைத்தேன்.

“மெதுவாடா செல்லம்!” என்று என் தலையை அன்பாக கோதிவிட்டாள்.



இடது முலையில் பால் குடித்துக் கொண்டே, வலது முலையை கை கொள்ளும் அளவுக்கு பற்றி உருட்டினேன்.

”அப்படிதான்டா கார்த்தி இன்னும் அழுத்திப் பிசைஞ்சி விடுடா கண்ணா!” என்று என் முகத்தோடு முகம் ஒட்டிச் சொல்லி, தன் கையால் என் வயிற்றைத் தடவி விரைத்திருந்த தண்டைப் மென்மையாகப் பிடித்தாள்.

அம்மாவின் கை என் விரைத்த விறகுக் கட்டை சுன்னி மீது பட்டதும், அவள் முலையிலிருந்து வாயை எடுத்து “அம்மா நான் உன் முலையை சப்புறப்ப, நீயும் என்னோட சுன்னியை சப்புவியா என்று ஆசையாகக் கேட்டேன்.

“உனக்கு சின்ன வயசுலே பால் குடிக்கிறப்ப, அதை நிறைய தடவை சப்பி இருக்கேன். இப்பவும் உனக்கு ஆசையா இருந்தா சப்பி விடுறேன்” என்று அம்மா சொன்னதும் என் உடலில் மின்சாரம் பாய்ந்தது போல இருந்தது.



No comments:

Post a Comment