Friday 4 September 2015

"ப்ளீஸ்... சொன்னா கேளுங்க,... இதையெல்லாம் படிக்காதீங்க". 33

இன்னும் அவளின் முலைகள் என் நெஞ்சோடு மோதிப் பிதுங்கி, என் சுன்னியை நீள வைப்பது போன்ற இனிமையான நினைவு. நைட்டியை கையில் பிடித்து, விடைத்து நின்ற என் பூளைத் தடவினேன்.

“ஆஆஆஆஆஆ... ஆனந்தம்.“

என் தங்கையே தன் தளிர் கையால் என் பூளை தடவிக் கொடுப்பது போல அவ்வளவு சுகமாக இருந்தது.

நைட்டியை முகத்திற்கு கொண்டு வந்து முத்தங்கள் பல கொடுத்தும், ஆசை அடங்காமல் என் தண்டு பெருத்து நீண்டு கொண்டே போனது.



ஒரு வழியாக நைட்டியை கூடையில் போட விருப்பமில்லாமல் போட்டு, கீழே கிடந்த என் தங்கையின் ப்ராவைம் பேன்டீஸையும், கைகள் நடுங்க குனிந்து எடுத்தேன்.

36 DD” கருப்பு நிற பிராவும் . அழகான மெல்லிய வெளிர் நீல நிற 80” பேன்டியும் என்னைப் பார்த்து காதலாய் கண் சிமிட்டியது.

பிராவை கையில் எடுக்கும் போதே, தொண்டை வறண்டு எச்சில் விழுங்கினேன். ஒரு கையால் ப்ராவைப் பிடித்துக் கொண்டு, மற்றொரு கையால் அதனை காதல் கலந்த காமத்தோடு மென்மையாகத் தடவினேன். முலைக் காம்புப் பகுதியை இரு விரல் கொண்டு இதமாகத் தடவி, சிறிது நசுக்க,... “ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் அண்ணாஆஆஆ.... மெதுவா” என்று செல்லத் தங்கை சிணுங்கலுடன் முனகி, கெஞ்சுவது போல எனக்கு தோன்ற,... அடங்க மறுத்து ஆடி நீண்டது என் அடித் தண்டு.

ப்ராவை என் நாக்கால் தடவிக் கொடுத்து, முலைக் காம்பு பகுதியில் வாய் வைத்து குழந்தை பால் குடிப்பது போல உறிஞ்சினேன். தங்கையின் உடலில் இருந்த வியர்வை மணம், அவள் உடைகளின் வழியாக என் காமத்தை தூண்டியது. என் பூளோ விரைத்து, என்னை சீக்கிரம் கவனி. இல்லை என்றால் வெடித்து விடுவேன் என்று சொல்லாமல் சொன்னது.

காம வேதனையில் தவித்தேன்.

பிராவை கூடையில் போட்டுவிட்டு, என் கையில் இருக்கும் பேன்டீஸைப் பார்த்தேன்.

‘எவ்வளவு சுத்தமாக வைத்திருக்கிறாள்!.?!’

தங்கையின் அந்தரங்க இடங்களைத் தழுவிக் கிடந்த அதை, முகர்ந்து முத்தமிட ஆசை வந்தது.

ஆசையோடு முகர்ந்து, அதன் மணத்தை மூச்சிழுத்து சுவாசிக்க,... இனம் புரியா இன்பம் என்னுள்ளே எழுந்து, உடலெங்கும் காமத் தீயாய் கொளுந்து விட்டு எரிய, என் உடலில் இருந்த உடைகளை அவசர அவசரமாகக் களைந்தேன்.

நிர்வாணமாய் நின்று, என் தங்கையின் பேன்டியை மட்டும் கையிலேந்தி, என் முகம் முழுக்க அவளின் பேன்டியால் தேய்த்துக் கொண்டே ,மற்றொரு கையால் என் தடித்த பூளை தடவி உறுவிக்கொண்டிருந்தேன்.

முகம் முழுக்க தேய்த்தும் ஆசை அடங்காமல் என் தங்கையின் பேன்டியால் என் பூலை சுற்றிப் பிடித்தபடி உறுவி விட, ....என்றும் இல்லாத சுகமும், இன்பமும் எனக்குள்ளே உருவானது

இப்படியே சில நிமிடங்கள் என் தங்கையின் மலர்ந்த முக அழகையும், வடிவான உடல் அழகையும், பருத்துக் குலுங்கும் முலைகளையும், உப்பிய புண்டையையும் நினைத்து வேக வேகமாக என் பூலை ஆட்டி உறுவி விட,... அம்மாவும், தங்கையும் மாறி மாறி அம்மனமாய், அழகாகச் சிரித்தபடியே என் நினைவுகளில் வர,....இன்பம் தலைக்கேறி உச்சியைத் தாக்க,.. ”ஆஆஆஆஆவ்வ்வ்வ்” என அலறினேன்.

அடக்கி வைத்த வெள்ளம், தடுப்பை மீறி ,தறி கெட்டு பாய்வது போல, என் சுன்னி முனையிலிருந்து பாய்ந்த விந்து பேரானந்தத்தை, பேரின்பத்தை மின்சாரமாய் என் உடலெங்கும் பரவ விட்டு, பீரங்கி குண்டாய் பீய்ச்சியடித்தது.

வெளிப்பட்ட விந்து, விண்ணை நோக்கி பாயும் ஏவு கனை போல பீறிட்டு, பாத் ரூமின் சீலிங்கைத் தொட்டது.

இன்பம் தாளாமல், உடல் கொதித்து நடுங்க, பாத் ரூம் தரையிலேயே சரிந்தேன்.

காம இன்பம் சுவைத்த களைப்பு நீங்க, கொஞ்ச நேரம் அப்படியே உட்கார்ந்திருந்து விட்டு, குளித்து முடித்து விட்டு வெளியே வந்தேன்.

“என்னண்ணா,...இவ்வளவு நேரமா குளிக்கிறதுக்கு? நீ தான் எப்பவும் கனவு கண்டுகிட்டு இருப்பியே? குளிக்கும் போது கனவு வந்துச்சா? கனவுல யார் வந்தா?”

என் கள்ளப் பொண்டாட்டி, கனவுக் கன்னி, என் காதலி நீதான்டி வந்தே. வந்து,.... என்னை உருக வச்சு ஊத்த வச்சிட்டியேடி’ன்னா சொல்ல முடியும்? அமுதாவைப் பார்த்ததும் அடித்து துவைத்துப் போட்டது போல தொங்கிக் கிடந்த என் அடித் தண்டு, ஆடி அசைந்து மெதுவாக விரைத்து நிமிர ஆரம்பிக்க,.... பேசாமல் சிரித்துக் கொண்டே, தலை துவட்டியபடி சென்று விட்டேன்.

அம்மா மூனு மாசம் முழுகாமல் இருந்தாள்.

அமுதா காலேஜுக்கு போயிருந்த போது ஒரு நாள்,....

“கார்த்திக் இப்ப உன் கிட்டே ஒன்னு கேப்பேன். மறைக்காம உண்மையைச் சொல்லணும். என்னைத் தவிர, வேற யாரையாவது பொண்ணையோ, பொம்பளையையோ மனசுல நினைச்சுகிட்டு இருக்கியா?”

அம்மா திடு திப்பென்று இந்த கேள்வியைக் கேட்டதும் ஒரு கனம் அதிர்ந்தாலும், சுதாரித்துக் கொண்டு, “ஏம்மா கேக்கிறே?”

“ சும்மா சொல்லேன்.”

“உன்னையையும் , அமுதாவையும் தவிர நான் யாரையும் மன்சுல நினைச்சது கூட இல்லைம்மா. அமுதாவுக்கு ஒரு நல்ல வாழ்க்கை அமைச்சுக் கொடுத்துட்டு, உங்க ரெண்டு பேரையும் கடைசி வரைக்கும் கண் கலங்காம வச்சிருக்கிறதுதான் என் ஆசைம்மா”

” நான் அதைச் சொல்லலேடா, அந்தரங்கமா எவளையாவது நினைச்சுகிட்டு இருக்கியான்னு கேட்டேன்.”

“ அதான் நீ இருக்கியேம்மா. பொண்டாட்டிக்கு பொண்டாட்டியா, அம்மாவுக்கு அம்மாவா.”


“அதில்லேடா, எனக்கும் உனக்கும் உடல் பொருத்தம் இருந்தாலும், வயசுப் பொருத்தம் இல்லே. இப்ப மாதிரியே எப்பவும் உன் ஆசைக்கு நான் வளைஞ்சு கொடுக்க முடியாது. அதனாலே எனக்குப் பின்னாலே உன்னை கவனிச்சுக்க, உன் ஆசையைத் தீத்து வைக்க உன்னை விட சின்னவளா ஒருத்தியை உன் கூட சேர்த்து வைக்கனும்னு ஆசைப் படுறேன். உனக்குப் பிடிச்ச பொண்ணு யாராவது இருந்தா சொல்லேன். அவங்க அப்பா அம்மா, கை கால்லே விழுந்தாவது, அவளை உன் கூட சேத்து வைக்கிறேன்.”

“அப்படி யாரும் இல்லேம்மா. ஆனா, நீ தப்பா எடுத்துக்கலைன்னா, உன் கிட்டே ஒரு உண்மையைச் சொல்லணும், உன் கிட்டே இது வரைக்கும் எந்த உண்மையை மறைச்சதில்லே. என் மனசுக்குள்ளே ரொம்ப நாளா இருக்கிற இந்த ஆசையையும் சொல்லிட்றேன்.”

“சொல்லு. கார்த்தி. அம்மா, எதுன்னாலும் தப்பா எடுத்துக்க மாட்டேன்.”
நீண்ட நேர தயக்கத்துக்கு பிறகு,”என் மனசுலே அப்பவும் இப்பவும் இருக்கிற பொண்ணு. நம்ம அமுதாதான். ஆனா, அவ மனசுக்குள்ளே என்ன நெனைச்சிருக்காளோ”

“அம்மா உன் கிட்டே அன்யோன்னியமா நடந்துக்கிறதினாலே, அசட்டுத் தனமா உளராதே. அவ உன் கூடப் பொறந்த தங்கச்சிடா!. உன் அந்தரங்க ஆசைக்கு அவுத்துக் காட்டுற அம்மாதானேன்ற தைரியம் உனக்கு. உன் தங்கச்சி மேலே அடி மனசுல ஆசையை வளத்து வச்சிருக்கேன்றதை அவள பெத்த என் கிட்டேயே சொல்ல வச்சிருக்கு”

“ நீ கேட்டதினாலேதான் சொன்னேன். நான் சொன்னது தப்பா இருந்தா மன்னிச்சுக்கோம்மா.”

“ நீ உன் ஆசையை என் கிட்டே மறைக்காமே சொன்னதிலே எனக்கு சந்தோஷம்தான். வீட்டிலே அவளை நல்லா சைட் அடிச்சுக்கோ. லவ் பண்றதுன்னாலும் பண்ணிக்கோ. ஆனா, அவ மனசுல என்ன நினைச்சுகிட்டு இருக்காளோ? ஹும்,.... கடவுள் விட்ட வழி. “ என்று சொன்ன அம்மாவை இறுக அணைத்து, சந்தோஷத்தில் அவள் இரண்டு கன்னங்களிலும் மாறி மாறி பச்சக் பச்சக் என்று முத்தமிட்டேன்.

“யப்பா!!!,.... இடுப்பெலும்பெல்லாம் நொருங்கிற மாதிரி எப்படி கட்டிப் பிடிக்கிறான் பாரு, எருமை மாடு.” என்று சொல்லியபடியே என்னை தள்ளி விட்டு,....

”அம்மா அலோ பண்னிட்டேன்றதுக்காக உன் தங்கச்சிகிட்டே எல்லை மீறி நடந்துக்காதேடா. கொஞ்சம் பொருமையாவே இரு. நல்ல காலம் வரும். அப்போ நானே உங்க ரெண்டு பேரையும் சேத்து வைக்கிறேன்.”

ஒரு நாள் என்னோடு ஒர்க் ஷாப்பில் வேலை செய்யும் நண்பன், அமைதியாக உட்கார்ந்திருந்த என் அருகில் வந்து,...

“என்ன ஆச்சு கார்த்தி? kகொஞ்ச நாளா நீ சரியா இல்லையேடா!. சரியா சாப்பிட மாடேங்கிறே!. எனக்கு தெரிஞ்சு லவ்வு கிவ்வுன்னு எதிலேயும் நீ மாட்டிகிட்ட மாதிரி தெரியலே. அப்படி என்னதான்டா உனக்கு ஆச்சு. எதாவது பிரச்சினைன்னா என் கிட்டே சொல்லேன்டா.” என்று அக்கறையாகக் கேட்டான்.

“ஒன்னும் இல்லைடா...!”

“கல்யாணத்தையாவது செஞ்சுக்கடான்னா, எப்ப பாத்தாலும் தங்கச்சி, டீச்சர் ட்ரெயினிங்க் முடிச்சுட்டு அவளுக்கு இன்னொரு கல்யாணம் செஞ்சு வச்சுட்டு,....அப்புறமா பாக்கலாம்னு சொல்லி எப்பவும் அவ வாழ்க்கையைப் பத்தியே நினைச்சுகிட்டு இருக்கே. நீ எப்போ அவளுக்கு இன்னொரு வரன் அமைஞ்சு கல்யாணம் செஞ்சு வைக்கிறது? அதுக்கப்புறமா நீ கல்யாணம் செஞ்சுக்கிறது?” என்று கொஞ்சம் கோபமாக சலித்துக் கொண்டான்.

“அவளுக்கு கூடிய சீக்கிரமே அவளுக்கு புடிச்ச மாதிரி வரன் அமையும். அவளுக்கு கல்யாணம் செஞ்சு வச்சுட்டு, எனக்கு அதிர்ஷ்டம் இருந்தா, நானும் கூடிய சீக்கிரம் எனக்குன்னு கிடைக்கிற பொண்ணை கல்யாணம் செஞ்சுக்குவேன். ஆனா, ஏதோ ஒன்னு மனச குழப்பிகிட்டே இருக்குடா. அதான் என்னன்னு தெரியலை.”

“என்னமோ,...போ. ஆனா ஒன்னு, உன் மனசுக்குள்ள எவளோ ஒருத்தி நுழைஞ்சிட்டாங்கிறது மட்டும் நிச்சயம். ஆனா, அவ யாருன்னுதான் எனக்கு சொல்ல மாட்டேங்கிற. விடு. கொஞ்ச நாள்ல அது தானா தெரிஞ்சிடப் போகுது.”

“சே!,... என்ன நினைப்பு இது? கூடப் பிறந்த தங்கச்சி மேலே, ஏன் இப்படி என் அசிங்கமான நினைப்பு போகுது. அது மட்டுமில்லாம. நான் நார்மல் மூட்ல இல்லாம இருக்கிற அளவுக்கு அவ நினைப்பு என்னைப் பாதிக்குதா?” என்று பலவாறாக யோசித்து, சே,....அமுதாவைப்பத்தி இனி தப்பாக நினைக்கக் கூடாதென்று முடிவு செய்து வீட்டுக்குப் போனேன்.

வீட்டில் அம்மாதான் சமையல் கட்டில் இருந்தாள்.

“வாடா,... கார்த்தி. என்ன உன் முகம் சோர்ந்து போய் கிடக்குதே. ஃபேக்டரியிலே ஏதாவது பிரச்சினையா?”

“அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்லைம்மா. சரி,....அமுதா வந்துட்டாளா? அவளுக்கு இன்னைக்கு அரை நேரம்தானே?”

“ம்,... வந்துட்டா. ‘தூக்கமா வருது. அப்புறமா சாப்பிட்டுக்கிறேன்’னு சொல்லிட்டு, தூங்கப் போனா. அரை மணி நேரம் ஆச்சு. அவ தூங்கி எழுந்து சாப்பிடட்டும். நீ கை கழுவிட்டு வந்து சாப்பிடு.

அம்மா சுவையான வெண்டைகாய் சாம்பார் வைத்து, கீரை பொறியல் செய்திருந்தாள். அம்மா சமையல் எப்போதும் சுவையாகத்தான் இருக்கும். வெண்டைகாய் சாம்பாரும், கீரைப் பொறியலும் இன்றைக்கு இன்னும் சுவையாக இருந்தது. ஒரு பிடி பிடித்துவிட்டு, கொஞ்ச நேரம் டிவி பார்த்துவிட்டு, தூங்கலாம் என்று ரூமுக்கு போனேன்.


அங்கே,.....என் அழகுத் தங்கை அமுதா கட்டிலில் மல்லாந்து படுத்து மலர் கொத்து போல உறங்கிக் கொண்டிருக்கிறாள்.

யாரைப் பற்றி தப்பாக நினைக்கக் கூடாதென்று நினைத்திருந்தேனோ, அந்தத் தேவதை இப்போது மல்லாந்து படுத்து, கைகள் இரண்டையும் தலைக்கு மேலே வைத்துக் கொண்டு ஆழ்ந்த உறக்கத்தில் இருந்தாள். அவள் உறங்கும் போது அவள் உடல் இருந்த கோலம் என் உணர்வுகளை விழிப்படையச் செய்தது.

கைகள் இரண்டும் தலைக்கு மேலே வைத்திருந்ததால், முலை மேடுகள் இரண்டும் அவள் போட்டிருந்த கரு நீல சுடிதாருக்குள் கூடாரம் அடித்து போல ‘கும்’ என்று தூக்கி நிறுத்தி இருந்ததை பார்த்து ரசித்துக் கொண்டிருந்தேன்.

அப்படி பார்த்து ரசிக்கும் போது,. முலைப் பகுதியில் கை வைத்து கசக்கியது போல, சுடிதாருக்கும் மேலாக அங்கங்கே சுருக்கமாக இருந்ததையும் என் கண்கள் கவனிக்கத் தவறவில்லை.. செக்கச் சிவந்த அவள் நிறத்திற்கு, அந்த கரு நீல நிற சுடிதார் மிகவும் எடுப்பாக இருந்தது.

மின் விசிறிக் காற்றில் அவள் தலை முடிகள் சில கன்னத்தில் படர்ந்து பட படத்துக் கொண்டிருக்க,....சில முடிகள் அவள் தேனூறும் இதழ்களில் உரசி தேனெடுக்க முயற்சி செய்து கொண்டிருந்தது.

முடிகள் என் தங்கை முகத்தில் நடத்திய நாட்டியக் கவிதையை ரசித்தபடியே பார்வையை கழுத்தில் பதித்தேன்.

அழகான நீண்ட கழுத்து. சுடிதாரின் மேலே துப்பட்டா இல்லை என்பதால், சுடிதார் கழுத்தின் திறந்த பாகத்தில் இன்னும் சிவந்த நிறத்தில் முலைகளின் ஆரம்பம் விம்மி வெளிறித் தெரிந்து,.... இன்னும் பார்க்க வேன்டும் என்ற ஆவலை ஏற்படுத்தி, என் கடை வாயின் ஓரம் எச்சிலை வழிய வைத்தது.

இன்னும் கொஞ்சம் உற்றுப் பார்த்தேன். பிரா பட்டை கொஞ்சம் லூசாக இருந்தது.

ப்ராவின் ஹூக் கழட்டப் பட்டிருக்குமோ என்ற எண்ணம் வந்து, கழற்றி விடப் பட்ட பிராவைத் தொட்டுப் பார்க்கத் தூண்டியது.

இப்படி எல்லாம், கூடப் பிறந்த தங்கையை பார்ப்பது தவறு. அவள் அழகை ரசிப்பது தவறு என்று என் உள் மனம் உறுதியின்றி சொல்ல,... தயக்கத்திலும், பயத்திலும், அவளைத் தொட மனமில்லாமல், ‘பார்த்தாவது ரசிடா’ என்று என் குரங்கு மனம் சொல்ல,.... அங்கிருந்து செல்ல விருப்பமில்லாமல் அதே இடத்தில் நின்று, அவளின் அழகு மேனியில் என் பார்வையை மீண்டும் பதித்தேன்.

ஒரு கைக்குள் அடங்காத பெரிய முலைகள். இரு கைகளுக்கு எவ்வளவு வேண்டுமோ? அவ்வளவு அழகாக பெருத்த பூத்திருந்தது என் அழகுத் தங்கையின் முலைப் பூக்கள்.

எவ்வளவு நேரம் பார்த்தாலும் அடங்காத என் ஆசைப் பார்வை, அமுதாவின் வயிற்றுப் பக்கம் வந்தது.

மேலும் கீழிறங்கி, ஒட்டிய ஆலிலை வயிற்றையும், விரிந்த இடுப்பையும், வாழைத் தண்டு போன்ற கால்களையும் காண என் கண்கள் ஏங்க, அவளின் வயிற்றுப் பக்கம் இருந்த கட்டில் இடைவெளியில் மெதுவாக அமர்ந்தேன்.

ஒரு காலை மடித்து, மறுகாலை நீட்டியும் படுத்திருந்ததினால் சுடிதாரின் மேல் பாகம் அவளின் புண்டை பிரதேசத்தைத் தொட்டுத் தடவித் தழுவி படர்ந்து பரவசம் அடைய,... சுடிதாருக்கு இருக்கும் அதிர்ஷ்டம் கூட எனக்கில்லையா? என்று என் இதயம் ஏங்கி, என் பொல்லாத மனம் அவளின் பொக்கிஷப் புண்டையைப் பார்க்கத் துடித்தது.

மெதுவாக சுற்றும் முற்றும் பார்த்து, நடுங்கும் கையால், சுடிதாரின் நுனியைப் பிடித்து கொஞ்சம் மேலேற்றினேன். என் செல்லத் தங்கையின் புண்டை சுடிதார் மூடி உப்பலாகத் தெரிந்தது. அந்த உப்பலான மேடு, சுவையான உளுந்த வடையாகத் தெரிய, அதை வாய் வைத்து கடித்துச் சுவைக்கத் தோன்றியது.

ஒரு இன்ச் மேலே, ஒரு கையால் புண்டைக்கு மேலே அதை தடவுவது போல செய்து கொண்டு, மற்றொரு கையால் என் லுங்கிக்குள் விரைத்து வீங்கி இருந்த என் சுன்னியைத் தடவிக்கொண்டிருந்தேன்.

புண்டைக்கு மேலாக இருந்த சுடிதார் பகுதியும் கையால் பிசைந்தது போன்று கசங்கி இருக்க,..... ஏதோ உணர்வில் எனக்கு மேலும் போதை ஏறியது. ஆசையைக் கட்டுப் படுத்த முடியாமல்,

மெதுவாக என் தலையைத் தாழ்த்தி, என் செல்லத் தங்கையின் புண்டை அருகே குனிந்து முகர்ந்தேன். புண்டையின் அருகே செல்ல செல்ல ஏதோ ஒரு வசந்த வாசம் வீசியது.

திடீரென என் தங்கை அசைந்து நெளிந்தாள். இதற்கு மேல் இங்கு இருந்தால் எசகு பிசகாக மாட்டிக் கொள்வோம் என்று மெதுவாக வெளியேறினேன்.

என் தங்கைக்கு ஏற்பட்ட அனுபவத்தை அவளே சொல்லப் பிரியப் படுகிறாள். கேளுங்கள்.

ஹலோ,...நான்தாங்க கார்த்திக்கின் தங்கை அமுதா. 




என் பக்கம் நடந்த கதையை உங்களுக்கு சொல்கிறேன். நான் டீச்சர் ட்ரெயினிங் காலேஜில் படித்துக் கொண்டிருப்பது உங்களுக்கெல்லாம் தெரிஞ்ச விஷயம்தான்.

அன்றைக்கு கல்லூரியின் மதிய உணவு இடைவேளை முடிந்து, அனேக மாணவிகள் அவரவர் வகுப்புக்கு சென்று விட்டதால், இப்பொழுதுதான் கேண்டீன் ஆரவாரம் தனிந்து அமைதியாக இருந்தது. அமைதியாக இருந்த கேன்டீனின் மூலையில் இருந்த மேசைக்கு முன்பாக நானும், என் உயிர்த் தோழி மாலதியும் மதிய உணவை முடித்துவிட்டு உட்கார்ந்திருந்தோம்.

.”என்னடி அமுதா, கான்பரன்ஸ் அப்படி, இப்படின்னு சொல்லி கடிச்சுட்டாங்கடி. சரியான போர்டி. இன்னேரம் கிளாஸ்ல இருந்திருந்தா அப்படி இப்படி பேசி, அரட்டை அடிச்சுகிட்டு ஜாலியா டைம் பாஸ் ஆகி இருக்கும்.”என சலித்துக் கொண்டே என்னைப் பார்த்தாள் மாலதி.

மாலதிக்கும் என் வயதுதான். நான் கல்லூரியில் சேர்ந்த முதல் ஆண்டிலிருந்தே என்னுடன் இருக்கும் என் உயிர்த் தோழி. திருநெல்வேலி பக்கத்தில் இருந்து வந்து இங்கே ஹாஸ்டலில் தங்கிப் படிக்கிறாள். ஹாஸ்டலிலேயே படிப்புக்காக கம்யூட்டர் வைத்திருக்கும் சிலரில் இவளும் ஒருத்தி..

சின்ன வயதிலிருந்தே அவர்கள் வீட்டில் செல்லமாக வளர்ந்த மகாராணி இவள். கிராமத்தில் இவர்கள் குடும்பம் மிகப் பெரிய பணக்காரக் குடும்பமாக இருந்தாலும், இவள் ரொம்ப சிம்பிளாகத்தான் இருப்பாள். மாலதி மாநிறம்தான் என்றாலும், 34” முலைகள், வட்ட முகம் , எடுப்பான நாசி, கூர்மையான சிறிய கண்கள், திரண்ட புட்டம் என்று பார்ப்பவர்களை வசீகரிக்கக் கூடிய அளவில்தான் இருந்தாள்.

“என்னடி நான் பேசி கிட்டே இருக்கேன். நீ என்னடான்னா என்னையே பாத்துகிட்டு இருக்கியே?” என அவள் கேட்டதும்தான் சுய நினைவுக்கே வந்தேன்.

எனக்குள் சுழன்று கொண்டிருந்த நினைவுகளை மறைத்துவிட்டு ” இல்ல,... இவ்ளோ அழகா இருக்கியே. போயும் போயும் அந்த சுருட்டைத் தலையன் கிட்டே நீ எப்படி மாட்டினேன்னு பாத்துகிட்டு இருக்கேன்” என்று உடான்ஸ் விட்டேன்.

“ஏய்,...ஆள்தான் அப்படி. வேலையிலே கில்லாடி தெரியுமா. அது சரி,... உனக்கு அதெல்லாம் எங்கே தெரியப் போகுது?”

“எனக்கு ஒன்னும் தெரியவேண்டாம்டி சாமி. நீயாச்சு அவனாச்சு. அது சரி,... காலையில் கான்பரன்ஸ் இருந்ததால், மதியம் கிளாஸ் கிடையாதுன்னு சொல்லிட்டாங்க . என்ன ப்ரோக்ராம் வச்சிருக்கீங்க மேடம்? இன்னேரம் அந்தப் பரட்டைத் தலையன் பரத்துக்கு போன் செஞ்சிருப்பியே?, அவனும் வந்து ஈன்னு இளிச்சிகிட்டு உன்னை பிக்கப் செஞ்சுகிட்டு போய்டுவான். நான் ஒன்டியா உக்காந்து என்ன செய்யிறதுன்னு முழிச்சுகிட்டு இருக்கணும்” என வம்புக்கு அவள் காதலனை இழுத்தேன்.

”கான்பரன்ஸுக்கு அப்புறம் காலேஜ் இல்லைன்னு முன்னமே தெரிஞ்சிருந்தா, இன்னேரம் நான் உங்க கூடவா உட்கார்ந்து பேசிகிட்டு இருப்பேன்? அவன காலேஜுக்கு வரச் சொல்லி, பைக் பில்லியன்லே, பல்லி மாதிரி உக்காந்துகிட்டு கூட்டமே இல்லாத தியேட்டருக்கு போய் கார்னர் சீட்ல உக்காந்து”

“ம்,...உக்காந்து....உக்காந்து என்ன செஞ்சுகிட்டு இருப்பீங்க?” என கிண்டலுடன் கேட்கவும்,

”வேறென்ன படம் பாத்துகிட்டு இருப்போம். அப்புறம் வேற எதுக்கு தியேட்டருக்கு போறாங்களாம்?” என நக்கலாக பதில் சொன்னவள்,....

”வர வர நீயும் சரியில்லை. இந்த மாதிரியான விஷயத்தை எல்லாம் அக்கறைப் பட்டு அதிகமா கேக்கிறே. என்ன காதல் கீதல்னு எதாவது கச முசாவுலே மாட்டிகிட்டியா?”

.”போடி. வாழா வெட்டிக்கு அதொன்னுதான் குறைச்சலாக்கும். நீ நினைக்கிற மாதிரி எல்லாம் ஒன்னும் இல்லை சும்மாதான் கேட்டேன்.”என மழுப்பி விட்டு வேறு திசையில் திரும்பிக் கொண்டேன்.

“நாளைக்கு வேற கான்பரன்ஸ் இருக்காம். நாளைக்கு எப்படி எல்லாம் கடிக்கப் போறாங்களோ? என மாலதியே அந்த டாப்பிக்கை மாற்றினாள்.

எங்களை நோக்கி ஒரு தோழிகள் பட்டாளம் வந்தது.

“நீங்க ரெண்டு பேரும் இங்கதான் இருக்கீங்களா. நாங்களெல்லாம் படத்துக்கு போலாமுன்னு இருக்கோம். நீங்க ரெண்டு பேரும் வர்றதா இருந்தா சீக்கிரம் கிளம்புங்க. இப்ப போனாதான் நாலு மணி ஷோவுக்கு தேவி தியேட்டர் போக முடியும்.” என்று பட்டாளத்திலிருந்த சக வகுப்பு மாணவி ஒருத்தி சொல்ல,

”இல்லைடி. தேவி தியேட்டர் போயிட்டு திரும்பி வர லேட்டாகிடும். அதனாலே நீங்க போங்க நான் வரல”என்று சொன்னேன்.
மாலதியைப் பார்த்த அவள், நக்கலாக,”அப்ப நீ மட்டும் என்ன வரவா போற. ரெண்டு பேரும் எதாவது பண்ணிட்டு போங்க.. எனக்கு டைம் ஆச்சுடி நான் போறேன். மாலதி, அந்த ஹச். ஓ.டி எதாவது கேட்டுச்சுன்னா, கம்யூட்டர் கிளாஸுக்கு போயிருக்கோம்னு சொல்லிடு. இல்லைன்னா, கிழட்டுப் பிசாசு மாதிரி ராத்திரி கேள்வி மேலே கேள்வி கேட்டு என்னைக் கொன்னுடும்”என ஹாஸ்டலில் தங்கி இருக்கும் ஒரு ஆசிரியை பற்றி நல்ல விதமாக சொல்லி விட்டு அவள் போனாள்.

மாலதியின் முகத்தை மேலும் கீழும் பார்த்த நான்,“இப்ப என்னடி பண்றது? வீட்டுக்கு போறதுக்கும் மூடு இல்லை. கான்பரன்ஸ்ல கடிச்ச கடியிலே ஏற்கெனவே தலை வலியா இருக்கு. இதுல கம்யூட்டர் லேப்ல போயும் உட்கார முடியாது. சாயங்காலம் வரைக்கும் இந்த மூஞ்சியை பாத்துகிட்டு உட்கார்து இருக்க வேண்டியதுதானா?”என சலித்து பெரு மூச்சு விடுவது போல மாலதியை சீண்டினேன்.

“என் மூஞ்சி உனக்கு அவ்வளவு இளக்காரமா இருக்குதாக்கும். உனக்கெல்லாம் என்னடி தெரியும் என்னோட அருமை? இன்னேரம் பரத் இருந்திருந்தான்னா, வேற எந்த வேலையையுமே பாக்காமே என்னையே பாத்துகிட்டு இருப்பான்.”என சொல்லி விட்டு ”போடி இந்த நேரத்துல அவன வேற ஞாபகப் படுத்திட்ட. எனக்கு கீழே சுரக்க ஆரம்பிச்சிடுச்சு.”என குறும்பாக சொல்லி, என்னைப் பார்த்து கண் அடித்தாள் மாலதி.

“சரி வாடி. ஹாஸ்டலுக்கு போவோம். அங்க போய் நீ ரெஸ்ட் எடுத்தாலும் சரி. இல்லை கம்யூட்டரில் ஏதாவது கேம்ஸ் விளையாடினாலும் சரி. அது உன் இஸ்டம். வா.”என சொன்னதும், வீட்டில் போனாலும், இந்த நேரத்தில் யாரும் இருக்க மாட்டார்கள். தனியாக இருந்தாலும் மனம் எதையாவது நினைத்துக்கொண்டிருக்கும். அதுக்கு மாலதி ரூமுக்கு போய் கொஞ்சம் ரெஸ்ட் எடுத்துட்டு சாயங்காலம் எப்போதும் போல காலேஜ் விட்டு வீட்டுக்கு போவது போல வீட்டுக்கு போகலாம் என கணக்கு போட்டு முடிவெடுத்து மாலதியுடன் நானும் அவள் அறைக்கு சென்றேன்.

இது வரை எத்தனையோ முறை மாலதி அறைக்குப் போய் இருந்தாலும், இந்த முறை போவது மனசுக்கு கொஞ்சம் மகிழ்ச்சியாக இருந்தது. ஏற்கெனவே பல முறை அவள் ரூமிற்கு வந்திருப்பதால் ஒன்றும் வித்தியாசமாகப் படவில்லை.

மாலதி ரூமில் அவள் ரூம் மேட் ஷைலஜா இருக்கிறாள். அவளும் இப்போது சினிமாவுக்கு சென்றிருக்கிறாள். ரூமில் இரண்டு கட்டில்கள் வழக்கம் போல ஒன்றாகவே சேர்ந்து இருந்தது. பக்கத்தில் இரண்டு மேசைகளும், இரண்டு நாற்காலிகளும். ஒன்றில் கம்யூட்டர். இன்னொன்றில் சில புத்தகங்களும், நோட்டுகளும் மற்றும் சில துணி மணிகளும் இருந்தது. ஆளுக்கு ஒரு கப் போர்ட் என்று இருவருக்கு தேவையான பொருட்கள் இருந்தது. 





No comments:

Post a Comment