Saturday 5 September 2015

"ப்ளீஸ்... சொன்னா கேளுங்க,... இதையெல்லாம் படிக்காதீங்க". 37

முதன் முதலாக எங்கள் இருவரின் நிர்வாண உடல் ஒன்றோடொன்று லேசாக உரசி, தேக இன்பத்தை தேன் போல பருகியது.

தங்கையின் நெற்றியில் பதிந்த என் இதழ்கள் சற்றே கீழிறங்கி கண்களில் முத்தமிட்டு, கன்னத்தை தேடி மென்மையாகக் கடித்தது. தங்கையின் கைகளோ என் முதுகைத் தடவி கீழ் நோக்கி முன்னேற செல்லமாக நான் கடித்ததும் என் தங்கை தன் முகத்தை சிறிது திருப்ப,..... அவள் காது மடல்கள் என் வாய் அருகே வந்தது. என் கையை முலையின் மீது வைத்து தேய்த்தபடியே, காது மடல்களை என் நாக்கால் உரச , உடல் லேசாக சிலிர்த்தபடி சிணுங்கி, தன் தலையை திருப்ப முயன்றாள்.

முலை மீது இன்னும் அழுத்தத்தை அதிகமாக்கி, முலைக் காம்பை விரல்களின் நடுவில் வைத்து கோலமிட்டபடியே தங்கையின் தலையை திருப்ப விடாமல் என் மூச்சுக் காற்றால் அவள் காது மடல்களை சூடாக்கினேன்.



அமுதாவின் செந்நிற, சிவந்த மேனியில் உள்ள சின்ன சின்ன சில்க் ரோமங்கள் அனைத்தும் என் செய்கையால் சிலிர்த்துக் கொண்டு நின்றன. என் ஒரு கால் தங்கையின் கொழுத்த கால்களுக்கு இடையில் இருந்ததால், என் தடித்த தண்டு அவள் அழகான புண்டை ம்மேட்டில் உரசியபடி அதற்குள் புகும் அற்புத நேரத்துக்காகக் காத்துக் கிடந்த்து.

அவள் கைகள் தயங்கி தயங்கி கீழிறங்கி தன் புண்டையோடு சரசம் கொண்டாடும் என் சுன்னியைப் பிடித்தது.

இவ்வளவு நேரமும் என் மூச்சுக்காற்றால் சூடாகிய காது மடல்களின் சூட்டைத் தணிக்க, என் வாயால் தங்கையின் காது முழுவதும் என் வாய்க்குள் கவ்வி இழுத்து, நாக்கால் காது முழுதும் எச்சில் இழையோட வருடினேன்.

”அண்ணா,..எனக்கு என்னமோ பண்ணுதுண்ணா சீக்கிரம் ஏதாவது செய்யேன்” என் தங்கை காம மயக்கத்தில் உளரியபடி கெஞ்சி கொஞ்சினாள். அவள் கெஞ்சலை ரசித்தபடி இன்னும் என் ஒரு கை முலைகளைப் பிசைந்து கொண்டிருந்தது.

சிறிது நேரம் அமுதாவின் காது மடலை கவ்வி என் கட்டுப் பாட்டில் வைத்திருந்து, உப்பிய கன்னத்தை மெல்ல நாக்கால் வருடி, துடித்துக் கொண்டிருந்த செய்விதழ்களில் மென்மையாக முத்தமிட்டேன். மீண்டும் எங்கள் இதழ்கள் ஒன்றோடொன்று இணைந்து, எச்சில் அமுத்ததை இருவரும் சரி சமமாக பருகிக் கொள்ள, அமுதாவின் அதிரசத்திலிருந்து தேனோடை பெருகிக் கொண்டிருந்தது.

இதழ் முத்தத்திலிருந்து என் இதழ்களைப் பிரித்து அமுதாவின் அழகு முலை மீது நாக்கால் வருட,... பேரின்பம் என்னைத் தழுவ, ஒரு பக்க முலை முழுவதும் நாக்கால் நக்கியபடி மற்றொரு முலைக்காம்பை என் விரல்களுக்கு இடையே வைத்து மென்மையாக உருட்டி கசக்கி உணர்ச்சி இன்பத்தை ஊட்டிக் கொண்டிருந்தேன்.

என் தங்கையின் வாயிலிருந்து முனகலுடன் மூச்சுக் காற்று மட்டுமே வந்து கொண்டிருந்தது. நாக்கால் தங்கையின் முலைக் காம்பில் நிமிண்டி விளையாட, இன்னும் வேண்டுமென்று தங்கையின் கைகள் என் தலையைக் கோதியபடியே அவள் முலையோடு அழுத்தியது.

மீண்டும் தங்கையின் முலை முழுவதும் வாயில் வாங்கி சப்பி பால் குடிப்பது போல உறிஞ்சினேன்.

“அண்ணா, அடியிலே ஊறுதுண்ணா, அதையும் கொஞ்சம் கவனி” என என் தங்கை விரக வேதனையில் கெஞ்ச, ஒரு முலையிலிருந்து அடுத்த முலைக்கு தாவி, இரண்டிலும் மாற்றி மாற்றி உறிஞ்சி இன்ப வேதனையில் அவளை துடிக்க வைத்தேன். இதற்கு மேலும் பொருக்க முடியாதென்று என் தலையை கீழ் நோக்கி அழுத்தினாள்.

ஒரு வழியாக முலையிலிருந்து என் தலையை எடுத்து, தங்கையின் இதழ்களை என் நாக்கால் வருட நான் செய்தது போலவே அவளும் அவள் நாக்கை வெளியே நீட்டி என் நாக்குடன் நடனமாடினாள். இதழ்கள் நான்கும் ‘எங்களுக்கு இல்லையா?’ என ஏக்கமாக வேடிக்கை பார்க்க, இருவரின் நாக்கும் ஒட்டி உரசி சல்லாபமாக சண்டை இட்டுக் கொண்டிருந்தது.

“ஏன்னக் கொல்லாதேண்ணா. என்னால தாங்க முடியிலே. என் செல்ல அண்ணா சீக்கிரம்” என் செய்கைகளுக்கு ஒத்துழைப்பு கொடுத்துக் கொண்டே, உருகினாள்.

இதற்கு மேலும் என்னால் தாங்க முடியாது என்று எனக்கே தெரிந்ததால், விட மனசில்லாமல் மீண்டும் ஒரு முறை அவள் முலைகளை உறிஞ்சி, தொப்புள் குழியை அடைந்தேன். இன்று வரை கிடைக்காத அமுதாவின் அழகிய தொப்புள் தரிசனம் எனக்கு இன்று தாராளமாக கிடைத்துக் கொண்டிருந்த்து. மூடி மூடி மறைத்த தொப்புள் குழி என் கண் முன்னால் அழகாக குழிந்து இருப்பதைக் கண்டதும் ஆசையில் தொப்புளைச் சுற்றி எச்சில் பட முத்தமிட்டபடி தொப்புள் குழிக்குள் நாக்கால் வருடினேன்.

தொப்புளை என் நாக்கும் என் இதழ்களும் தீண்டியபோது, உணர்ச்சி ஊறலில் என் தங்கையின் ஒரு கை என் தலை முடியை கொத்தாகப் பற்றி இடுப்பை அசைத்து துடித்த போது, மெல்ல மெல்ல என் வாயை முத்தம் வைத்தபடியே கீழ் நோக்கி செல்ல, என் வரவை புரிந்து என் செல்லத் தங்கையின் செழுமையான கால்கள் மெல்ல விரிந்தது.

அடி வயிற்றில் முத்தமிட்டபோது அங்கே முளைத்திருந்த மென்மையான பூனை முடிகளின் மென்மையாக என் முகத்தில் அங்கும் இங்கும் குத்த அந்த குத்தலை ரசித்துக் கொண்டே அமுதாவின் அகன்ற இடுப்புக்கு கீழே என் உடல் உழுவதையும் கொண்டு சென்றேன்.

அவள் மென்மையான சிவந்த பாதத்திலிருந்து என் விரல்களால் தடவி வருடியபடி அவள் உருண்டு திரண்ட தொடையின் மென்மையை ரசித்து அதனை அழுத்தமாக பிசைந்தேன். அவள் இரு கால்களுக்கு இடையே என் உடலை புகுத்தி, அவள் தொடைகளை மேலேற்ற,.... முதன் முதலாக ஒரு பெண்ணின் புண்டையை நேரில் அதுவும் இத்தனை காலமும் என் மேல் அன்பும் பாசமும் வைத்திருந்த என் அழகு செல்லத் தங்கையின் அதிரச புண்டையை அருகில் பார்க்க, இன்ப நினைப்பில் ரத்தம் பூராவும் மூளையைச் சேர்ந்து, உடலெங்கும் தினவெடுத்து துள்ளிச் சதிராடியது.

சின்ன சின்ன ரோமங்கள் புண்டை நீரில் நனைந்திருக்க, தங்கையின் கூதி தங்கமாய் மின்னியது. புண்டை இதழ்களின் மேலே கோடு வரைவது போல மெல்லத் தடவினேன். தனகையின் முக்கலும் முனகலும் இன்னும் அதிகமாக, என் கையை தன் புண்டையுடன் சேர்த்து இன்னும் அழுத்தமாக அழுத்திக் கொண்டாள். தாகம் கொண்ட தாமரைப் புண்டையின் மீது தவழ்ந்து கொண்டிருந்த என் கையை கூச்சத்தில் தடுத்த தங்கையின் தளிர் கையை எடுத்து அவள் முலை மேல் வைக்க, அவளே தன் கையால் அவள் ஒரு பக்க முலையைப் பிசைந்துகொண்டு முலைகாம்பை திருகி தன் வேதனையைத் தணித்துக் கொண்டாள்.

தங்கையின் தங்கப் புண்டையை தடவி வருடுவதை நிறுத்தாமல், பருத்த தொடைகளுக்கு முத்தம் கொடுத்தபடியே, புதுக் கூதியை கவ்வி அதன் சாறை உறிஞ்ச ஆசை கொண்டு அதனை ஆவலாக நெருங்கினேன். என் வாய் அவள் புண்டையை நெருங்க நெருங்க, பூ போல் மலர்ந்த புண்டை இதழ்கள் துடிப்பும் அதிகமாகி, அமுத நீரைச் சொறிய, வெடிப்பை நிறைத்து வெள்ளமாய் வழிந்தது.
என் விரல்களால் புண்டையின் இதழ்களை வருடிக் கொடுத்து, நீர் கசியும் வெடிப்பில் ஆட் காட்டி விரலை மெல்ல நுழைத்தேன்.

காற்று கூட புகாத கட்டழகுப் பெட்டகத்தில், கன்னிப் புண்டைக்குள், கோட்டை வாயிலைப் பிளந்து விரல் நுழைந்த வேதனையில் “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்,.... ஆஆஆஆஆ” என்று அலறி, ஆதரவாக என் தலையை அவள் புண்டையை நோக்கி அழுத்த, அவள் கால்களை இன்னும் கொஞ்சம் விரித்து வைத்து புண்டையின் மேல் என் முகத்தைப் புதைத்தேன்.

ஆசை கொண்ட அண்ணனுக்காக அவளும் கொஞ்சம் காலை விரிக்க அவள் அழகான புண்டை என்னைப் பார்த்து அழகாக சிரித்து அதிர்சத்தை அள்ளி உண்ண அழைத்தது. தேன் ஊறித் ததும்பும், தித்திக்கும் கூதியைப் பார்க்க பார்க்க எனக்கு நா வரள, ஊறி வரும் தேன் சாறை உறிஞ்சிக் குடிக்க வாயை வைத்தேன்.


பூ போல மலர்ந்த புண்டையின் புது மணம் என்னை கிறங்கடிக்க, அதில் மயங்கி இன்னும் மூச்சை இழுத்து விட, மூச்சுக் காற்றின் சூடு பட்டு புண்டை இதழ்கள் இன்னும் அதிகமாகச் சிவந்து சிங்கார அழகில் மின்னியது.

சிவந்த புண்டையின் ஒரு இதழை என் இரு இதழ்களால் கவ்வி உறிஞ்சி, என் நாக்கை தங்கையின் புண்டைக்குள் செலுத்த, ‘இன்னும் உள்ளே போங்கண்ணா’ என்று சொல்வது போல, இன்னும் கொஞ்சம் அழுத்தமாக அழுத்திக் கொண்டாள்.

என் இரு இதழ்களில் மாட்டிக் கொண்ட என் தங்கையின் புண்டை இதழ் இன்பத் துடிப்பில் மென்மையாகத் துடிக்க, அந்த இன்பத் துடிப்பு புண்டை பருப்பில் பட்டு அவளுக்கு மேலும் இன்பத்தைக் கொடுக்க, என் இதழோ இன்னும் வேண்டும் என்பது போல என் தங்கையின் கூதி ரசத்தை உறிஞ்சிக் குடிக்க, தங்கையின் தளிர் புண்டை தேன் ஊறி, என் கடப்பாரை சுன்னியின் வருகைக்காக காத்துக் கிடந்தது. என் முகம் முழுவதும் புண்டை மீது புதைய, என் முகம் புண்டை நீர் பட்டு பள பளத்தது.

வாழைத் தண்டு கால்கள் இரண்டையும் லேசாக தூக்கி வைத்து, கால்கள் விரித்து காம தாகத்தில் காம தேவன் பரிசுக்காகக் காத்திருந்தாள் கன்னி அமுதா. கால்களை இன்னும் மேலேற்றி, அவள் குண்டிப் பிளவு என் கண்களுக்கு விருந்தளிக்கும்படி என் தங்கையின் கைகளைக் கொண்டு அவள் கால்களை தூக்கிப் பிடிக்கச் செய்து, அவள் அழகைப் பார்த்தேன்.

அழகி அமுதாவின் இடுப்புக்கு கீழே உள்ள பகுதி முழுவதும் மெத்தையிலிருந்து மேலேறி நிற்க, புண்டை என்ற தேன் கூட்டில் உற்பத்தியான தேன் கொஞ்சமாக கோடு போல இறங்கி அவள் குண்டிப் பிளவில் நிறைந்து வழிந்து மெத்தையைத் தொட்டது.

உயரே தூக்கிப் பிடித்திருந்த அவள் உள் தொடைகளுக்கு முத்தமிட்டு, கீழிறங்கி குண்டியை வந்தடைந்த போது, புண்டையிலிருந்து வழிந்த காம நீரின் வாசமும், அவள் வியர்வை வாசமும் சேர்ந்து என்னைக் கிறங்கடிக்க, அவள் அழகான குண்டிக்கு முத்தமிட்டு, அந்தப் பிளவில் வஞ்சனை இல்லாமல் வாய் வைத்தேன்.

கால்களை தூக்கிப் பிடித்தபடி, காம தாகத்தில் தவித்தபடி இருந்த அவள் மோக முனகல் இன்னும் அதிகரிக்க, குழிந்த குண்டிப் பிளவில் தேங்கிய நீரின் சுவையை இதழோடு சேர்ந்து நாக்கு ருசிக்க அந்த சுவையில் மயங்கிய நாக்கு அவள் குண்டிப் பிளவை மெதுவாகக் குடாய்ந்தது.

குடாய்ந்த உணர்ச்சியின் சுக இன்பத்தில் “ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்,... ஆஆஆஆவ்,...அண்ணாஆஆ” என்று சிணுங்கி, கூச்சத்தில் இடுப்பை ஆட்ட, அதை அடக்கி அவள் தொடைகளை இறுகப் பிடித்தபடி என் நாக்கால் குண்டிப் பிளவைச் சுற்றி வட்டமிட, கூச்சத்தினாலும், தாள முடியாத சுகத்தினாலும் முக்கி முனகி நெளிந்தாள்.

செல்லத் தங்கையின் பொருமையை சோதித்தது போதும் என்று எண்ணி, ஜொலிக்கும் தங்க புண்டையை என் மத்தால் ஆழக் கடைந்து அமுதத்தை எடுக்க ஆவல் கொண்டு, குண்டிப் பிளவில் நாக்கால் மீண்டும் ஒரு சுற்று சுற்றி தலை தூக்கிப் பார்த்தேன்.

காம சுகத்தை அவள் முகம் காட்ட, அருவியென புண்டையிலிருந்து கீழ் நோக்கி குண்டிப் பிளவை சென்றடையும் காம நீரைக் கண்ட எனக்குள் ஆசை அதிகமாக, வழியும் நீரை நக்கியபடி அவள் புண்டையின் அடிப்பகுதியை சென்றடைந்தேன்.
தூக்கி வைத்த கால்களை இறக்க சொல்லி, என் தலைக்கு இரு பக்கமும் விரித்து வைத்து, அவள் வாழைத் தொடைகளை வருடிக் கொடுத்தபடியே என் நாக்கால் புண்டை இதழ்களை சுற்றி நுனி நாக்கால் எச்சில் கோலமிட, “ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்,.....ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்” என்று முனகல் ஓலமிட்டபடி தன் முலைகளை தானே பிசைந்துகொண்டாள்.

என் இரு விரலால் அவள் புண்டை இதழ்களை விரித்து, ரோஜா பூ நிறத்தில் தெரிந்த தேன் சொரியும் சொர்க்க பாதையைக் காணக் காண, என் கண்கள் இரண்டும் மயங்க, என் நாக்கை சொர்க்க பாதைக்குள் நுழைத்தேன். என் தங்கையின் புதுப் புண்டை துடிப்போடு சேர்ந்து என் நாக்கும் துடிக்க, இருவரின் துடிப்பும் இணைந்து, சிறிய முலைக் காம்பு போல இருந்த என் தங்கையின் புண்டைப் பருப்பை துடிக்கவிட்டு என் நாக்கில் மோத, கடலில் மூழ்கி முத்தெடுத்ததைப் போல மகிழ்ந்த என் நாக்கு, புண்டைப் பருப்பை நிமிண்டி தாலாட்ட, இன்ப வேதனை தாளாமல் முக்கி முனகினாள்.

புண்டைப் பருப்பை மேலும் நிமிண்ட விடாமல், தங்கையின் புண்டை இதழ்கள் தடை செய்ய அதைக் கவ்வி முத்தமிட்டு சமாதானப்படுத்தி, மீண்டும் பருப்பை நாக்கால் சுற்றி உருட்டி கவ்வி சுவைக்க இன்பம் தலைக் கேறிய என் தங்கை இடுப்பை ஏந்தி அசைத்து, ஏதேதோ முனகி என் தலையை இன்னும் அவள் புண்டைக்குள் புதைந்து போகுமாறு மோக வெறியில் அழுத்த, அந்த ஆனந்தத்தில் என் நாக்கு காம நீரை உறிஞ்சியபடி இன்னும் ஆழமாக செல்ல முயன்றது

தன் அண்ணன் கொடுத்துக் கொண்டிருக்கும்காம விருந்தில் மயங்கி அந்த சுகத்தை அனுபவித்து மகிழ்ந்து முனகி, தன் முலைகளை தானே கசக்கி பிசைந்து இன்பம் அனுபவிக்க என் தங்கையைப் பார்க்க எனக்குள் இன்னும் காம போதை அதிகமானது.

திடீரென் என் தங்கையின் கைகள் என் தலையை அதிக அழுத்தத்துடன் அவள் புண்டையை நோக்கி அழுத்த, ஏற்கனவே தங்கை புண்டைச் சுவையை உணர்ந்த என் நாக்கும் நேராக தங்கையின் புண்டைக்குள் சென்றது என் விரல்கள் தங்கையின் பருப்பை உருட்டி தட்டி தாலாட்டிக் கொண்டிருக்க, என் நாக்கும் புண்டைக்குள் சென்று புகுந்து விளையாட உடல் முழுதும் அதிர்ந்து, “அண்ணாஆஆஆஆஆஆ” என அலறி உச்சமடைந்து என் தலையை தன் புண்டையுடன் இறுக்கி அனைத்து, தன் இன்பச் சுரப்பை என் முகம் முழுதும் வடிய விட்ட போது, வாசலில் யாரோ வருவது போல இருந்தது..




திடீரென் என் தங்கையின் கைகள் என் தலையை அதிக அழுத்தத்துடன் அவள் புண்டையை நோக்கி அழுத்த, ஏற்கனவே தங்கை புண்டைச் சுவையை உணர்ந்த என் நாக்கும் நேராக தங்கையின் புண்டைக்குள் சென்றது. என் விரல்கள் தங்கையின் பருப்பை உருட்டி தட்டி தாலாட்டிக் கொண்டிருக்க, என் நாக்கும் புண்டைக்குள் சென்று புகுந்து விளையாட உடல் முழுதும் அதிர்ந்து, “அண்ணாஆஆஆஆஆஆ” என அலறி உச்சமடைந்து என் தலையை தன் புண்டையுடன் இறுக்கி அனைத்து, தன் இன்பச் சுரப்பை என் முகம் முழுதும் வடிய விட்ட போது, வாசலில் யாரோ வருவது போல இருந்தது..

சித்த பிரமை பிடித்தவன் போல நான் தவித்து, இன்ப தாகத்தில் உறுகிக் கொண்டிருக்க, தனலில் இட்ட புழு போல அமுதா இன்ப சுகம் இன்னும் வேண்டி இளமை தந்த வேதனையில் துடித்துக் கொண்டிருக்க,...வாசலில் யாரோ வருவதைப் போல இருப்பதை உணர்ந்ததும், இதுவரை ருசித்த இன்ப வேதனை அவள் முகத்தில் தெரிய, வியர்வை முத்துகளாய் மேனியெங்கும் பூத்திருக்க,..... என் தங்கை கண்களை இறுக மூடி தன்னிலை மறந்திருந்தவள் மின்சார வயரை மிதித்தவள் போல சட்டென பதறி, ‘வெடுக்’ என்று என்னிடம் இருந்து விடுபட்டு எழுந்தாள்.

எழுந்தவள், நைட்டியை ஒழுங்கு படுத்தி, கைகளை மேலே தூக்கி, தன் முகத்துக்கு நேராக குறுக்கே நீட்டி, நைட்டியின் கைப் பகுதியால் தன் முகத்தை துடைத்து நின்ற போது, அக்குள் முடி தெரிய அவள் கை அழகு என் கண்ணைப் பறிக்க, தாகம் தீராத தவிப்பில் அவள் கை பிடித்தேன்.

கை பிடித்த என்னை, ”ஸ்ஸ்ஸ்,... யரோ வர்றாங்க. விடுண்ணா” என்று மெல்லிய குரலில் பதட்டமாக சொல்லி, கை பிடித்து ஏங்கி நின்று கொண்டிருந்த என்னைத் தள்ளி விட்டு விலகி, நைட்டியை அள்ளிச் சுருட்டியபடி அவள் கென்டைக்கால் அழகு தெரிய ஓடி குளியலறைக்குள் நுழைந்தாள்.

“என்னடா,... வீடே அமைதியா இருக்கு எங்க போய்ட்டீங்க” என்று கேட்டபடி அம்மா உள்ளே நுழைந்தாள். 

உள்ளே நுழைந்த அம்மாவைப் பார்த்துக் கொண்டே நானும் யதேச்சையாக இருப்பது போல சோஃபாவில் இருந்து எழ, என்னைப் பார்த்தவள் ,”என்னடா முகமெல்லாம் ஒரு மாதிரியா இருக்கு. என்ன ஆச்சு? ஆமாம், அமுதா எங்கே?”

”ஏன் நல்லாத்தானே இருக்கேன்?” சொல்லி என்னை நானே பார்த்துக் கொண்டேன்.


“இல்லை, ஏதோ ஆசைப் பட்டதை அடையாம, பாதியிலே பதட்டத்துல விட்டுட்டு வந்த மாதிரி இருக்கியே, அதான் கேட்டேன்.”

“அது ஒன்னும் இல்லை. நீங்க போனதிலேர்ந்து கண் கொட்டாம டிவி பாத்துகிட்டு இருந்ததினாலே இருக்கும்.” கூசாமல் பொய் சொன்னேன்.

இப்படி நான் பதில் சொல்லிக் கொண்டிருக்கும் போதே, பாத் ரூமில் முகம் கழுவி நைட்டியை சரி செய்த படியே நடந்து வந்த அமுதா, “என்னம்மா அதுக்குள்ள வந்துட்டீங்க. புவனா ஆன்டி ஊர்ல இல்லையா?” என்று கேட்டுக் கொண்டே அம்மாவின் அருகே வந்தாள்.

கைக்கு எட்டியது வாய்க்கு எட்டவில்லையே என்று எனக்கு ஏக்கமாகவும் எரிச்சலாகவும் இருந்தது.

அம்மாவுக்குத் தெரியாமல், ’ஸாரிண்ணா’ என்பது போல, என்னைப் பார்த்த அவள் கண்கள் கெஞ்ச, என் வாடிய முகத்தைப் பார்த்தவள், இரக்கப்பட்டு ‘இன்னொரு நாளைக்கு’ என கண்களால் ஜாடை காட்டி என்னை ஆறுதல் படுத்தினாள்.

அம்மாவுக்குத் தெரியாமல் என்னிடம் ஜாடையாக அமுதா பேசுவதை கவனித்த அம்மா, அதை கவனிக்காதது போல,..... 

“ஆமாம், அமுதா. புவனா ஆன்டி ஏதோ வெளியூர் போய் இருக்காங்களாம். வீட்டுக்கு வர்றதுக்கு எப்படியும் 5 மணி நேரம் ஆகும்னு பக்கத்து வீட்டுக்காரங்க சொன்னாங்க. சரி அவ்வளவு நேரம் எங்கே போய் காத்திருக்கிறதுன்னு நெனச்சுகிட்டு, “சரி வந்தா அவ ஃப்ரண்ட் பிலோ வந்துட்டு போனதா சொல்லுங்க’ ன்னு சொல்லிட்டு உடனே பஸ் பிடிச்சு வந்துட்டேன். 

அது சரி,... ஏன் ரெண்டு பேரும் ஒரு மாதிரியா இருக்கீங்க. அண்ணன் உங்கிட்டே எதாவது சண்டை போட்டானா?,... இல்ல நீ அவன் மனசு கஷ்டப்படற மாதிரி நடந்துகிட்டியா?”

இப்படி அம்மா அமுதாவிடம் பேசிக்கொண்டிருக்கும் போதே, நான் பாத் ரூமுக்கு முகம் கை கால் கழுவச் சென்றேன்

“................”

“என்னடி அமைதியா இருக்கே. வாயைத் திறந்து சொல்லுடி.”

“நல்ல வேளை, நீங்க சீக்கிரமா வந்துட்டீங்க. நீங்க லேட்டா வந்திருந்தா அண்ணன் கிட்டே என்னை முழுசா இழந்திருப்பேன்.”

“என்னடி சொல்றே?”

“ஏதோ மந்திரம் போட்ட மாதிரி, அண்ணன் செஞ்சதுக்கெல்லாம் மறுப்பு சொல்ல முடியலே. கொஞ்சம் கொஞ்சமா என்னை அண்ணனுக்கு கொடுத்துகிட்டு இருந்தேன்.”

“இப்படின்னு தெரிஞ்சிருந்தா புவனா விட்டுலே சாயந்திரம் வரைக்கும் இருந்துட்டு வந்திருப்பேனே!”

“போங்கம்மா,... நான் சீரியஸா சொல்றேன். நீங்க கிண்டல் பண்ணிகிட்டு,....”

“ நானும் சீரியஸாதான்டி சொன்னேன். அது சரி,... நேத்து கேட்டதுக்கு காலைலே 
சொல்றேன்னு சொன்னியே,...இப்ப சொல்லுடி.”


“இப்பவும் என்னால ஒரு முடிவுக்கு வர முடியிலேம்மா. அண்ணன் கூட லவ்வர் மாதிரி பழகிகிட்டு இருக்கிறது, தப்போன்னு எனக்கு மனசுக்குள்ளே உறுத்திகிட்டே இருக்கு.”

“சரி,...சரி அதையே நெனைச்சுகிட்டு இருக்காதே. மாடியிலே துணி காயப் போட்டு இருந்தேன். போய் அதை எடுத்துகிட்டு வந்துடு. மழை வர்றாப்பல இருக்கு” என்று அம்மா சொல்ல, அமுதா மாடிக்குப் போக அடி எடுத்து வைக்க,....

“ஏய்,... துப்பட்டா எதாவது எடுத்து போட்டுட்டு போடி. இப்படியே போகாதே” என்று வெளியில் சொல்லி, மனதுக்குள்' பாக்கிறவன் கண் படற மாதிரி வஞ்சனை இல்லாமல் வளந்த கிடக்க'ு என்று சொல்ல, அமுதா துப்பட்டா ஒன்றை எடுத்து கழுத்தில் போட்டு தன் மாங்கனிகளை மறைத்து மாடிப் படி ஏறினாள். 

அமுதா மாடிக்குப் போனதும், முகம் கை கால் கழுவி விட்டு ஹாலில் உட்கார்ந்து டிவி பார்த்துக் கொண்டிருந்தேன்.

அம்மா பாத் ரூம் போய் குளித்து விட்டு நைட்டி அணிந்து, கூந்தலை அள்ளிச் சுருட்டி கொண்டை போட்டபடியே வெளியே வந்தாள். 

அம்மா நடந்து வந்த போது, கொலுசொலி கொஞ்சும் அவள் நடைக்கு ஏத்த மாதிரி முன் பக்கம் அவள் பெருத்த முலைகள் அங்கும் இங்கும் அசைந்து ஆட, அதற்கு கீழாக அவள் அடி வயிறு லேசாக பூசினாற் போல மேடு தட்டி இருந்தது.

அவள் பின் பக்கம் பூசனிக்காய் குண்டி ஏறி இறங்கி, ‘எங்களைக் கொஞ்சம் கவனியேன் கண்ணா!! என்று சொல்லாமல் சொன்னது..

அமுதா என் இன்ப உணர்வுகளை, ஆசை காட்டி மோசம் செய்து பாதியில் வெட்டி விட்டு, என்னை அம்போ என்று விட்டு விட்டு, இளமை சுகத்துக்கு ஏங்க வைத்துவிட்டுப் போனதாலும், அம்மாவின் அழகான அங்க அசைவு என் மோகத்தைக் கிளப்பியதாலும், என்னைக் கடந்து சென்ற அம்மாவின் பின்னால் காம ஆசை கொண்டு சென்றேன். 

நான் அவள் பின்னால் வருவதை லேசாகத் திரும்பி கடைக் கண்ணால் பார்த்து புன்னகைத்து, நடக்கும் போது அவள் பெருத்த குண்டி பள்ளத்தாக்கில் சொறுகிக் கொண்ட நைட்டியை ஸ்டைலாக விலக்கிவிட்டு நடந்து சமையல் கட்டுக்குள் நுழைந்தாள்.

அம்மாவின் அழகான நடையை ரசித்தபடி அவள் பின்னாலேயே சென்று, அவள் பின் பக்கமாக, என் விரைத்த சுன்னி அவள் குண்டிப் பிளவுக்குள் நீள வாக்கில் புதைய அவளை ஒட்டி நின்று, முன் பக்கமாக என் கைகளை விட்டு அவள் கொழுத்த முலைகளை கை கொள்ளாமல் அள்ளிப் பிடித்து, நீர் முத்துகளாய் அவள் மேனியில் பூத்திருக்க, லக்ஸ் சோப்பு வாசனையோடு அவள் கழுத்து வாசனையை முத்தமிட்டு முகர்ந்த போது, கூச்சத்தில் கண்களைச் சுருக்கிக் கொண்டு தலையை இப்படியும் அப்படியும் ஆட்டியவள்,...

“என்னங்க இது?!!. அமுதா வீட்டில் இருக்கிறப்பவே இப்படி பண்ணிகிட்டு. உங்களுக்கு இப்பல்லாம் ரொம்ப தைரியம் ஆய்டுச்சு.”

“ஆமான்டி பிலோ. நாளாக நாளாக உன் அழகு கூடிகிட்டே போகுதுடி. உனக்கு அழகு கூட கூட எனக்கும் தைரியம் கூடுது.”

“ஆமாம்!! எங்கிட்டேதான் உங்க தைரியம் எல்லாம். உங்க ஆசைத் தங்கச்சியை அன்பா வச்சுக்கோங்க, ஆசை தீர கொஞ்சிக்கோங்கன்னு விட்டுட்டுப் போனேனே. ஒன்னும் நடக்கல மாதிரி தெரியுது.”

“பாவம்டி. சில நேரம் இதெல்லாம் தப்புன்னு அவ மனசு சொல்லுது போல இருக்கு. அவ விருப்பமில்லாம அவள கட்டாயப் படுத்தக் கூடாதுன்னு நெனைச்சு விட்டுட்டேன்.”

“நான் வரலேன்னா அவ தேன் கூட்டுல இருக்கிற தேனை உறிஞ்சிக் குடிச்சிருப்பீங்க. சீறிகிட்டு இருக்கிற உங்க சுன்னியால அவ சிங்கார சின்னப் புண்டையை பதம் பாத்திருப்பீங்க. இல்லையா?”

“அந்த மூட்லதான் இருந்தோம். அவ தேன் கூட்டுல வடிஞ்ச தேனை ருசி பாத்துட்டேன். ஆனா, அவ சிங்கார சின்னக் கூதியைத்தான் பதம் பாக்க முடியலே!!”

“ஏன்,...?”

“அதுக்குள்ளதான் நீ வந்து எங்க ஆட்டத்த கெடுத்திட்டியே!” என்று சொல்லி அம்மாவின் உப்பிய கொழுத்த கன்னங்களில் முத்தம் கொடுத்து, நைட்டியோடு சேர்த்து முலைகளை அள்ளிப் பிசைய,.....

“ஸாரிங்க!!,... நான் வீட்டுக்குள் நுழைஞ்சப்பவே உங்க முகத்தப் பாத்து புரிஞ்சுகிட்டேன். அது சரி!!,... அவ உங்களுக்கு அல்வா கொடுத்துட்டாங்கிறதுக்காக என் முலைங்களை இந்தப் பாடு படுத்தணுமா? இதுங்க என்னங்க பாவம் செஞ்சது? அமுதா வந்துடப் போறாங்க” என்று சொல்லி, பின் பக்கமிருந்த சமையல் கட்டு வாசலைப் பார்த்து,”ஸ்ஸ்ஸ்,.... ஹும்,... கொஞ்சம் மெதுவாதான் பிசைங்களேன்.” என்று சிணுங்கினாள்.

அவள் இடது முலையை என் இடது கையால் பிசைந்து கொண்டே, என் வலது கையால் அவள் கொழுத்த இடுப்பைத் தடவி முன் பக்கம் கொண்டு சென்று அவள் உப்பிய புண்டையை கொத்தாக அள்ளிப் பிடித்து, அவள் தலையைத் திருப்பி அவள் மூக்கோடு மூக்கு உரசி,...

“ஏய்,....”

“என்னங்க,...”

“நாளாக நாளாக அமுதா மேலே எனக்கு ஆசை கூடிகிட்டே போகுதுடி.”

“அவ உங்களுக்குதான்னு எப்பவோ சொல்லிட்டேன். இனிமே அவ பாடு. உங்க பாடு. அவ விருப்பமில்லாம அவள உங்களுக்கு கூட்டிக் கொடுக்கச் 
சொல்றீங்களா?”

“அவ மனசறிஞ்சு என் கிட்டே அவ உடம்பை முழுசா கொடுக்க நீதான்டி கடவுள் கிட்டே வேண்டிக்கணும்.”

“இது ரொம்ப நல்லா இருக்குங்க,...கூடப் பொறந்த அண்ணனும், தங்கச்சியும், புருஷன் பொண்டாட்டியா பழக பெத்த அம்மாவே கடவுள் கிட்டே வேண்டிக்கிறது,....”



“நம்மளாலே முடியலேன்னா, கடவுள் கிட்டேதானே வேண்டிக்கணும்.” என்று சொல்லிக் கொண்டே முன் பக்கமிருந்த நைட்டியின் ஜிப்பை பிடித்து மெதுவாக கீழே இறக்க, ”ஐயோ,...ஸ்ஸ்ஸ்,... என்னது!!. நேரம் காலம் தெரியாம விளையாண்டுகிட்டு, அமுதா தூங்குனதுக்கப்புரம் எல்லாம் உங்களுக்குதான் அது வரைக்கும் கொஞ்சம் பொறுமையா இருங்க” என்று சொல்லி இறக்கிய ஜிப்பை ஏற்றி விட்டுக் கொண்டாள்.


“ஒன்னும் கவலைப் படாதீங்க. அவளே உங்க கிட்டே முழு மனசோட அவ உடம்பை முழுசா கொடுக்கிற நாள் வரும். அவ மனசு முழுசையும் உங்க கிட்டே எப்பவோ கொடுத்துட்டா, ஆனா, உடம்பைத்தான் முழுசா கொடுக்க இன்னும் மனசு வரல.”



No comments:

Post a Comment