Thursday 27 August 2015

"ப்ளீஸ்... சொன்னா கேளுங்க,... இதையெல்லாம் படிக்காதீங்க". 16

“என்ன மீனா அப்படி பார்க்கிறே?”

“ஊம்பட்டுமா?” என்று வெக்கத்தை விட்டு, வெளிபடையாக கேட்க,...

“இது என்ன மீனா கேள்வி. என் முகத்திலே உன் உதடு படவே, நான் கோடிப் புண்ணியம் செஞ்சிருக்கணும். உன் அழகான உதடு என் சுன்னியைத் தொடுதுன்னா,...நான் ஏதோ அதிர்ஷ்டம் செஞ்சிருக்கணும். அதை வேண்டாம்ன்னு சொல்வேனா?”

“அதில்லேண்ணா,.....இன்னைக்கு கொஞ்சம் டயர்டா இருக்கு. நாளைக்கு பொருமையா, நல்லா ஊம்பிவிடுறேனே,...ப்ளீஸ்”

“அப்ப....இன்னைக்கு இல்லையா?”

“என் செல்ல அண்ணனுக்கு இல்லாததா? கண்டிப்பா நாளைக்கு செய்றேனே,....”.



“உன் இஷ்டம் மீனா. உனக்கு எப்ப தோணுதோ, இஷ்டமா இருக்கோ, ....அப்போ எனக்கு விருப்பமானதை கொடு. அது வரைக்கும் நான் காத்திருப்பேன். ஆனாலும், என் அடித் தண்டைப் பாறேன். கிட்டத் தட்ட மூணு மணி நேரமா, நீ ஏதாவது செய்யமாட்டியா?,....செஞ்சு, சாந்தப் படுத்த மாட்டியா?...ன்னு ஆசையா காத்துகிட்டு இருக்கே. அதைப் பாத்தா உனக்கு பாவமா இல்லையா? எனக்காக இல்லைன்னாலும், அதுக்காக நீ ஏதாவது செஞ்சா, அது உனக்கு எப்பவும் அடிமையா இருக்கும்.”

“உங்க கிட்டே இனி பேசி பிரயோஜனம் இல்லை. நான் அது கிட்டேயே பேசிக்கிறேன். என்று அவரை குறும்பாகப் பார்த்து சொல்லி, அவர் சுன்னி முனைக்கு முத்தமிட்டு, அதை காதலாகப் பார்த்து,“அவர், என் பேச்சை கேட்காம போகட்டும். நான் சொல்ற படி கேட்டா,... நீ போது போதும்ன்னு சொல்ற வரைக்கும் நீ கேட்கிறதை நான் கொடுப்பேன் சரியா? என்று கேட்டு அவர் அடித் தண்டைப் பிடித்து ஆட்டிவிட, அது ‘சரி’ என்பது போல தலையாட்டியது.”

“அப்படிதான். நல்ல பிள்ளையா நடந்துக்கணும். குட் பாய்.” என்று சொல்லி மீண்டும் அதன் மொழு மொழ்வென்ற முனைக்கு ஒரு முத்தம் கொடுத்து , எழுந்து அவர் முகத்தைப் பார்த்தேன். பாவமாக இருந்தது.

அவரை இருக கட்டிப் பிடித்து அவர் கன்னத்திலும், உதட்டிலும் முத்தமிட, என்னை பூ போல கையில் தூக்கிய அவர் என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டு, பெட்டில் படுக்க வைத்து, பக்கத்தில் படுத்து கம்பளியைப் போர்த்திவிட,....தூக்கம் வந்தது தெரியாமல் தூங்கினேன்.

சுகமான நித்திரையில்,ரமேஷ் மல்லாந்து படுத்திருக்க, அவர் சுன்னியை அமுக்கியபடி அவர் இடுப்பின் மேல் காலைப் போட்டு அவரை அணைத்தபடி நெஞ்சில் தலை சாய்த்து படுத்திருந்தேன்.

யாரோ என் புட்டத்தின் மீது செல்லமாக தட்டியது போல் இருக்க,.... திடுக்கிட்டு கண் விழித்துப் பார்த்தேன்.

கூந்தலை அள்ளி ரப்பர் பேன்ட் போட்டு, முலைகள் குலுங்கித் தளும்பியாட, கையில் காஃபி கோப்பையோடு, மலர்ந்த முகத்தில் புன்னகை தவழ, என் கண் முன்னே அம்மனமாக அழகாக நின்றிருந்தாள் அர்ச்சனா.*

கையில் காஃபி கோப்பையோடு, மலர்ந்த முகத்தில் புன்னகை தவழ என்னைப் பார்த்த அர்ச்சனா,”ஏய்...மீனா,...இன்னும் என்னடி தூக்கம்? நைட் ரொம்ப வேலையோ?”

நேற்றைய இரவு நினைவுக்கு வந்து, என் நிர்வாண நிலையை உணர்ந்த நான், பக்கத்தில் ஒதுங்கிக் கிடந்த கம்பளியை இழுத்துப் போர்த்தி என் நிர்வாண கோலத்தை மறைத்துக் கொண்டே,”அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்லைடி, காக்டெயில் குடிச்சதினாலோ என்னவோ, ரெண்டு பேரும் அசந்து தூங்கிட்டோம். அதுவுமில்லாம, சீக்கிரம் எந்திரிச்சு என்ன பண்ணப் போறோம்? இங்கே 9 மணிக்குதான் வெய்யிலே கொஞ்சம் தலைகாட்டுமாம். அது சரி,... உனக்கு தூக்கம் வரலையா? அம்மனமா அங்கே, இங்கேன்னு அலைஞ்சுகிட்டு இருக்கே. என்னதான் பிரைவசியான சூட்ன்னாலும் பாத்து நடந்துக்கடி. அங்கங்கே கேமரா செட் பண்ணி படம் எடுத்துடப் போறாங்க?!”

“எடுத்துட்டுப் போகட்டுமே. பாக்கிறவனுக்கு, இது வரை பாக்காத நல்ல ஹோம்லி ஃபிகரை, முழு நிர்வாணமா பாத்த சந்தோஷமாவது கிடைக்கும். இல்லையா?”

“படம் எடுக்கிறவன் மட்டும் பார்த்து சந்தோஷப் பட்டா பரவாயில்லையே!.... நான் பெற்ற இன்பம் பெறுக இவ்வையகம்ன்னு, நெட்லே போட்டுட்டான்னா?”

“ச்சீய்,... பயந்தாங்கொள்ளி,...உன் கற்பனைக்கு ஒரு அளவே இல்லை.இங்கே அந்த மாதிரி கேமரா ஏதும் இல்லை.நாங்க நல்லா சியர்ச் பண்ணி பாத்துட்டோம். அதனாலதான் இழுத்து இழுத்து போத்திக்கிறியா?”

“நான் அதுக்கொன்னும் போத்தலை. என்னை இப்படி பாத்தாவே, உன் தொல்லை தாங்காதுன்னு எனக்கு தெரியும்.அதான்.”

"ஏன்,.... நைனிடால்ல உன் அண்ணனுக்கு மட்டும்தான் அவுத்துக் காண்பிப்பியா? உன் அண்ணிக்கு அவுத்து காமிக்க மாட்டியா?”

“அண்ணியா,...அது யாருடி புதுசா?!!”

“உனக்கு என் புருஷன் அண்ணன்னா,...அவர் தாலி கட்டின பொண்டாட்டி, நான் உனக்கு அண்ணிதானே?”

“ஆமாம். பெரிய அண்ணி. உன் தாலி இன்னும் என் கழுத்திலேதான் இருக்குன்றது உனக்கு மறந்து போச்சாடி....அது போகட்டும். நீங்க நைட் எதுவுமே செய்யலையா?”

“செய்யலையாவா?!........தூங்க விடாம, ரெண்டு தடவை செஞ்சு பாடா படுத்திட்டார். *அடீச்சுப் போட்ட மாதிரி தூக்கம். அண்ணன்தான் காலைல எந்திரிச்சு ரெஸ்டாரன்ட்ல காஃபி வாங்கி வந்து என்னை குடிக்க சொல்லிட்டு, உங்களுக்கும் சேத்து வாங்கி வந்ததை நீங்க எந்திரிச்சா கொடுத்துடுன்னு சொல்லிட்டு, விடியற்காலைலதான் கொஞ்சம் அசந்து தூங்கினார். அதுக்கப்புறம் எனக்கு தூக்கம் வராம,.... சரி உங்களுக்காவது காஃபி கொண்டு போய் கொடுக்கலாமுன்னு வந்தேன்டி. நான் வந்திருக்கக் கூடாதோ?”

“சீ...சீ...அப்படி எல்லாம் இல்லைடி. உனக்குதெரியாத விஷயத்தையா நாங்க பண்ணப்போறோம்?”

“புதுசா எதாச்சும் செஞ்சீங்கன்னா, எங்களுக்கும் எப்படி பண்றதுன்னு சொல்லுடி.” என்று சொல்லிக்கொண்டே என் தொடையில் கை வைத்து கிள்ள,....”ஆவ்” என்று அலறி, அவள் புட்டத்தில் அடிக்க, சிரித்துக் கொண்டே.....

அசந்து தூங்கிக் கொண்டிருந்த அவள் கனவரைப் பார்த்தவள். “பாறேன் அவர் முகம் எவ்வளவு சந்தோஷமா இருக்குன்னு. நைட் அவரை நல்லா கவனிச்சி இருப்பேன்னு நினைக்கிறேன். நீ ஒன்னும் பண்ண வேண்டாம் நீ அவர் கூட பக்கத்தில் இருந்தாவே போதும். அதுவே அவருக்கு சந்தோஷம்தான்.” என்று சொல்லி என் முகத்தைப் பார்த்தவள்,....

உங்க ரூமுக்குப் போய் அண்ணன் பக்கத்துல ஒரு அரை மணி நேரம், அவருக்கு குளிருக்கு இதமா படுத்திருந்துட்டு, அப்புறமா அவரை மெதுவா எழுப்பு. எழுப்பிட்டு இங்கே வந்துடு. நான் இவரை எழுப்பறேன். இப்பவே மணி 8 ஆய்டுச்சு. அவரை எழுப்பி ரெடி பண்ணு. அவங்க எந்திரிச்சுதுக்கப்புறம் எங்கே போகலாமுன்னு முடிவு பண்ணி போய் சுத்திப் பாத்துட்டு வரலாம்.” என்று சொல்ல,... போர்த்தி இருந்த கம்பளியை எடுத்து உடம்பு முழுக்க சுற்றிக் கொண்டு உங்களிடம் வந்தேன்.

உங்க அறையில், உங்க பெட்டில் கம்பளி கலைந்து கிடக்க, பெட்டெல்லாம் மல்லிகைப் பூ சிதறிக் கிடக்க, அம்மனமாக அசந்து தூங்கிகிட்டு இருந்தீங்க. சந்தோஷமான தூக்கம் தூங்கிக் கொண்டிருந்த உங்க முகத்தைப் பாத்ததும், அர்ச்சனா அவ புருஷனைப் பாத்து சொன்னதுதான் ஞாபகம் வந்தது. உங்களைத் தொந்திரவு செய்யாமல் போர்த்தி இருந்த கம்பளியை மடித்து வைத்து, உங்க பக்கம் கலைந்திருந்த கம்பளியை எடுத்து, உங்க பக்கம் படுத்து, உங்களுக்கும் போர்த்தி விட்டு நானும் போர்த்திக் கொண்டேன்.

ஒரே கம்பளிக்குள் இருவரும் அம்மனமாக இருக்க, என் முலைகள் உங்க நெஞ்சில் பிதுங்கி, அமுங்கி உறவாட,.... உங்களை கட்டி அணைத்து, காலைத் தூக்கி உங்க இடுப்பின் மேல் போட்டு, உங்க நெற்றியில் அன்பாக முத்தமிட்டு, இன்னும் இறுக அணைத்துக் கொள்ள,....என் அணைப்பு தந்த இதமான இன்பத்தில், ”என்ன அர்ச்சனா தூக்கம் வரலையா?” என்று தூக்க கலக்கத்திலேயே கேட்டீங்க.

”அர்ச்சனா அவ புருஷனை எழுப்பறேன்னு போய்ட்டாங்க. வரச் சொல்லட்டுமா?”என்று உங்க காதில் மெதுவாகச் சொல்ல, திடீரென எழுந்து உக்காந்த நீங்க, எதையோ பார்த்து வெறித்தபடி லேசாக கண் கலங்க, அதைப் பார்த்த நான் திடுக்கிட்டு, எழுந்து உங்க பக்கத்தில் உக்காந்து, உங்க தோளில் கை போட்டு ஒரு கையால் முகத்தை நிமிர்த்தி,”என்னங்க இது? திடீர்ன்னு கண் கலங்கறீங்க.ஏதாவது உங்களுக்கு பிடிக்காம நடந்துகிட்டனா? இல்லை உங்க மனசு புண்படற மாதிரி எதாவது நடந்துடுச்சா? இல்ல,...அர்ச்சனா எதாவது உங்க மனசு சங்கடப்படறமாதிரி நடந்துகிட்டாளா? எங்கிட்டே சொல்லாம கண் கலங்கி நீங்க வருத்தப் படறதைப் பாத்தா எனக்கு என்னவோ மாதிரி இருக்குங்க......அப்புறம் நானும் அழுதுடுவேன்.”

“இல்லே மீனா, என்னோட அல்ப சுகத்துக்காக, உன்னை அடுத்தவன் கிட்டே முழுசா கொடுத்து நல்லா அனுபவிக்க சொல்லிட்டு வேடிக்கை பாக்கிறேனே? எனக்கு ஏன் இப்படி புத்தி போகுது? என்னாலேதானே உனக்கு இந்த கஷ்டம். கேவலம். உன்னை தவறான பாதயில கூட்டிகிட்டு போறனேன்னு என் மனசாட்சி எனக்குள்ளே உறுத்துது மீனா! .என்னை மன்னிச்சிடு!”.

“ஏங்க,... இதுக்காகவா கண் கலங்கினீங்க. நான் என்னவோ ஏதோன்னு நினைச்சேன். பொதுவா பொம்பளைங்கதான் புருஷன்கிட்டே ஐயோ நான் அடுத்தவன்கிட்டே சோரம் போய்ட்டேங்க.

இனி என்னை உங்க மனைவியா ஏத்துப்பீங்களான்னு அழுது கண்ணீர் வடிப்பாங்க.நீங்க என்னடான்னா?” என்று சொல்லி கொஞ்ச நேரம் கழித்து உங்க முகம் பார்த்து,...

“அர்ச்சனாவை நினைச்சுப் பாருங்க. அவ என்ன தேவடியாளா? அவளும் என்னை மாதிரி குடும்பப் பொண்ணுதானே. அவ புருஷனுக்கும் உங்களை மாதிரிதானே இருக்கும். எல்லாம் நடந்து முடிஞ்சதுக்கப்புறம் யோசிச்சு என்னங்க ப்ரயோஜனம். அர்ச்சனா மேலே நீங்க வச்சிருந்த காம ஆசையும் மோகமும், உங்க கண்ணை அப்ப மறைச்சி இருந்தது. அவ கூட பழகி அது அடங்குனதுக்கப்புறம் உங்களுக்கு உள்ளே இருக்கிற இன்னொரு சரவணன் மனசாட்சியா இப்ப பேசறான். விட்டுத் தள்ளுங்க,....

"பாதை வகுத்த பின்பு பயந்தென்ன இலாபம். அதில் பயணம் நடத்திவிடு மறைந்திடும் பாவம்’ன்னு கவிஞர் கண்ணதாசனோட வரிகளை கேட்டதில்லையா? மறையறது மட்டும் இல்லீங்க,.... இந்த அவசர உலகத்துல, பாவத்தோட சேர்ந்து புண்ணியமும் மறந்தும் போய்டும். எல்லா மனுஷங்களுக்கும் இப்படிதாங்க. ஒரு சமயம் சரியா இருக்கிறது, இன்னொரு சமயம் தப்பா தோணும். தப்பா இருக்கிறது, இன்னொரு சமயம் சரியா தோணும். பசி இருக்கிறவரைக்கும்தாங்க எதையெல்லாமோ சாப்பிட்டு பசியை அடக்கத் தோணும். பசி அடங்கினதுக்கப்புறம், அட,... இதையா சாப்பிட்டோம்ன்னு மனசு உறுத்தும்.

காமமும் அப்படிதாங்க.இன்னைக்கு அர்ச்சனா மேலே இருக்கிற ஆசை அடங்கிப் போச்சு. அதனால ‘ரொம்ப நல்லவரா’ பேசுறீங்க. அவளை பாக்காமே, அவ கிட்டே பேசாமே, பழகாமே ஒரு வாரம் இருந்து பாருங்க? அவகிட்டே எப்ப பேசலாம், அவகிட்டே எப்ப போலாமுன்னு மனசுக்குள்ளே அரிப்பா அரிக்கும்.

பொம்பளை.... நானே வருத்தப் படலை. நீங்க ஆம்பளை... நீங்க எதுக்குங்க வருத்தப் படணும். இருக்கிற வரைக்கும் எப்படி என்ஜாய் பண்ண்லாமுன்னு நினக்கிறீங்களோ அப்படி எஞ்சாய் பண்ணுங்க.”என்று சொல்லி உங்களை அணைத்து, கண்ணீரால் கலங்கிய உங்க கண்களைத் துடைத்து,....

“அர்ச்சனா, உங்க ஆசைப் படி நடந்துக்கிறாதானே?”

“ம்...”

“ம்...ன்னு சொன்னா எப்படி வாயைத் திறந்து சொல்லுங்க?”

" நான் சொல்றேனேன்னு கோவப்படாதே. உன்னை விட சூப்பரா கம்பெனி கொடுக்குறாடி. கொஞ்சம் கூட கூச்சப் படறதில்லை.என் ஆசைப் படி நடந்துக்குறா.”

“அது போதுங்க. நீங்க சந்தோஷமா இருக்கீங்கன்றதை கேட்கிறதிலேதாங்க எனக்கு சந்தோஷம்.”

“அது சரி,... அவர் நல்லா செய்றாரா?”

“ ரொம்ப நல்லா செய்யறாருங்க. அவருக்கும் நல்ல திருப்தி. இந்த அஞ்சு நாளைக்கு அப்புறமும் அவரோட உறவு கன்டினியூ ஆகும்போல இருக்குதுங்க. அந்த அளவுக்கு என் மேலே வெறியா இருக்கார். ஆனா, அந்த வெறித் தனத்தை வெளியே காமிக்காம,... பதமா, இதமா நடந்துக்கிறார்.”

“அப்படி கன்டினியூ பண்ற ஆசை உனக்கு இருக்கா? அவருக்கு இருக்கா?

“ரெண்டு பேருக்கும்தான். அவருக்கு என்னை ரொம்ப பிடிச்சுப் போச்சுங்க. எனக்கும் அவர் வாரத்துக்கு ஒரு தடவை வந்து செஞ்சார்ன்னா திருப்தியா இருக்கும் போல தோணுது. அர்ச்சனாவும் அதைத்தான் எதிர்பாக்கிறா” என்று சொன்ன என்னை, அள்ளி எடுத்து என் முகமெங்கும் முத்தமிட்டு,...

“இப்படித்தான்டி சோஷியலா இருக்கணும். என் சந்தோஷத்துக்காக, அவர் கூட நீ இருக்கணும்கிறது அவசியமில்லை. அவர் கூட இருக்கிறது உனக்கும் சந்தோஷம்னா எனக்கு டபுள் சந்தோஷம். எதுவரைக்கும் போய் இருக்கீங்க?”

“என்னை அவரும், அவரை நானும் நிர்வாணமாகி, அவங்க அவங்க உடம்பை, மனசுல எந்த குற்ற உணர்வும் இல்லாம பார்த்து ரசிச்சோம். என்னோட உடம்பு ஸ்ட்ரக்சர் அவருக்கு ரொம்ப புடிச்சிருக்கு. அவரோட அன்பான அணுகுமுறை எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சிருக்கு.”

“அவரோட சுன்னி எப்படி?

“ச்சீய்,.... இதையெல்லாமா கேட்டுகிட்டு?!”

“சும்மா சொல்லுடி. எங்கிட்டே சொல்றதுக்கென்ன?

“....ம்....நல்லா,...உருளைக் கட்டையாட்டம் இருக்குங்க!. ஆனா,...உங்க நீளத்தை விட கம்மிதான். இந்த வயசிலேயும் நல்லா விரைச்சு நிமிந்து நிக்குது.”

“நேத்து நைட் என்ன பண்ணினீங்க?”

“அவரோட நாக்கு தேயுற அளவுக்கு என் புண்டையை நக்கி, என்னை சொர்கத்துக்கே கூட்டிகிட்டு போய்ட்டார். நேத்து நைட் ட்ரிங்க்ஸை எனக்கு கொஞ்சம் அதிகமா அர்ச்சனா ஊத்திக் கொடுத்துட்டா போல இருக்கு. தூக்கம் தூக்கமா வந்தது. அதனாலே, அவரை அதுக்கப்புறம் ஏதும் செய்ய விடாமே தூங்கிட்டேன்.

"எப்படி தனியா தூங்கினியா?”

“இது என்னங்க கேள்வி?. அவர் கட்டின தாலியை கழுத்திலே சுமந்துகிட்டு, குளிரா இருக்கிற நைனிடால்ல, ஸ்பெஷல் சூட்ல, தனியா படுத்தா நல்லாவா இருக்கும்? இல்ல....அவருதான் சும்மா இருப்பாரா? ரெண்டு பேரும் ஒரே கம்பளியை போத்திகிட்டு, அம்மனமா, அவர் நெஞ்சிலே தலை வச்சு, அவரைக் குளிருக்கு இதமா கட்டிப் பிடிச்சுகிட்டுதாங்க தூங்கினேன்.”

இதைக் கேட்ட நீங்க, மறுபடியும், என் முகம் எங்கும் 'மொச்', 'மொச்' என்று முத்தமிட்டு,”உன்னை மாதிரி பொண்டாட்டி கிடைக்க நான் ஏழு ஜென்மத்திலும் புண்ணியம் செஞ்சிருக்கணும்டி” என்று உணர்ச்சி மிகுதியால் கொஞ்ச,”உங்கள மாதிரி புருஷன் கிடைக்கவும் நான் கொடுத்து வச்சிருக்கணுங்க” என்று சொல்லி உங்கள் மடியில் சாய்ந்து, உங்கள் மார்பை வருடியபடியே, உங்கள் முகத்தைப் பார்க்க,....உங்கள் மடியில் படுத்திருந்த, என் பெருத்த முலைகள் வானத்தைப் பார்த்து நிமிர்ந்து குலுங்க, ஆசையாய் ஒரு முலையை அள்ளிப் பிசைந்த நேரம், அர்ச்சனா நம்ம அறைக்கு வர, பிசைந்து கொண்டிருந்த உங்க கையை தட்டிவிட்டு, பக்கத்திலிருந்த கம்பளியைப் போர்த்தியபடி நான் எழுந்தேன்.


உள்ளே வந்த அர்ச்சனா எங்களை நெருங்கி,“ நீ தான் அவருக்கு பெட் காபி கொடுக்கணுமாம். உன்னைதான் தேடுறார். நீ என்னடான்னா, என் அண்ணன் கிட்டே படுத்து ஜல்சா பண்ண பாக்கிறியா?”

“அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்லைடி. ரெண்டு பேரும் கொஞ்சம் உணர்ச்சி வசப்பட்டுட்டோம். எங்கே ஜல்சா பண்றது? அதுக்குள்ளதான் சக்களத்தி மாதிரி நீ வந்துட்டியே?” என்று சொல்லி நான் சிரிக்க,...

”அவருக்கு நீ எதுவும் இதுவரைக்கும் செஞ்சு விடலையாமே? என்னையாவது அவசரத்துக்கு எதாவது செய்யச் சொன்னார். ‘நான் மாட்டேங்க. மீனாவுக்கு தெரிஞ்சா கோவிச்சுக்குவா. அவளையே வரச் சொல்றேன்’னு சொல்லிட்டு இங்கே வந்தேன். இங்க என்னடான்னா இந்த கூத்து நடக்குது. சரி,...சரி.... சீக்கிரம் போய் குளிச்சிட்டு ரெடியாகு மீனா. நாங்களும் குளிச்சிட்டு ரெடியாகிறோம்” என்று சொல்லி அவள் கணவரிடம் போகச் சொல்லி, என் முதுகில் கை வைத்து தள்ளிவிட்டாள் அர்ச்சனா.

என் உடமைகளை வைத்திருந்த என் மெகா ட்ராலி பேக்கை எடுக்கப் போன போது,” இதெல்லாம் உனக்கெதுக்கு. பவுடர், ஹேர்பின், ஸ்டிக்கர் பொட்டு, லிப்ஸ்டிக், சோப்பு, நகைங்க....எல்லாம் நான் எடுத்து வந்திருக்கேன். அதை யூஸ் பண்ணிக்க.”

“ஏய்...என்னோட ட்ரெஸ்சையாவது எடுத்துட்டு போய்ட்றேனே?”

“உனக்கு போட்டு நாங்க அழகு பாக்கத்தான் எல்லாம் புதுசு புதுசா வாங்கி வச்சிருக்கேன்டி.”

“ஆமாம்...நீ எல்லாம் மாடர்ன் ட்ரெஸ்தான் வச்சிருப்பே. அதைப் போட்டு எனக்கு பழக்கமில்லையே?”

“அடி அறிவு கெட்டவளே,...என்னோட புருஷனுக்கு,....சாரி....உன்னோட அஞ்சு நாள் புருஷனுக்கு மாடர்ன் ட்ரெஸ் போட்டாதான் புடிக்கும். நீ தான் சிக்குன்னு வயிறு எல்லாம் ஒட்டிப் போய் 20 வயசு காலேஜ் போற பொண்ணாட்டம் இருக்கியே. அவ அவளுக பூசனிக்காய் மாதிரி இருந்துகிட்டு, யாரைப் பத்தியும் கவலைப் படாமே, எதைப் பத்தியும் கவலைப் படாமே பொருத்தமில்லாத மாடர்ன் ட்ரெஸ் போட்டு பாக்கிற ஆம்பிளைகளை சாகடிக்கிறாளுக. உனக்கு என்னடி? அப்சரஸ் மாதிரி இருக்கே. நீ அஞ்சு நாளைக்கு மாடர்ன் ட்ரெஸ் போட்டுதான் ஆகணும். நீ போடணும்கிறதுக்காகவே வகை வகையா,.... டிஸைன் டிஸைனா வாங்கி வச்சிருக்கேன். நைனிடால்ல உன்னைப் பாத்து எத்தனை பேர் ஜொள் விடறாங்களோ?! எத்தனை பேர் தூக்கத்தை நீ கெடுக்கப் போறியோ? போட்டுப் பழகுடி...

இந்தக் காலத்துல மாடர்ன் ட்ரெஸ்ல இருந்தாதான் மதிப்பே கொடுக்கிறாங்க. இந்த அஞ்சு நாளைக்கும் நீ என்னோட பேன்டீஸ், ப்ரா இன்னும்,.... எனக்காக கொண்டு வந்த எல்லா ட்ரெஸ்ஸையும் நீதான் போடணும்” என்று அன்புக் கட்டளை இட்டாள் அர்ச்சனா.

“உன்னோட சைஸ் எனக்கு எப்படிடீ சூட் ஆகும்?”

“எல்லாம் சூட் ஆகும். உங்க வீட்டுக்கு வந்தப்ப, உன்னோட ட்ரெஸ்ஸைத்தானே நான் போட்டிருந்தேன்? நல்லாத்தானே இருந்துச்சு. என்ன,....என்னோடதை விட உனக்கு எல்லாத்திலேயும் சைஸ் கொஞ்சம் பெருசு. கொஞ்சம் டைட்டாதான் இருக்கும்.அட்ஜஸ்ட் பண்ணிக்கடி”

“சரிடி” என்று சொல்லி,அர்ச்சனா அறைக்கு சென்றேன்.

கம்பளியைப் போர்த்தியபடி பெட்டில் உட்கார்ந்து கொண்டிருந்த அவரைப் பார்த்து, “ என்னண்ணா தூக்கம் வரலையா? அர்ச்சனா பெட் காபி தந்தாளா?”

“நீதான் தரணும்னு, அவளை போகச் சொல்லிட்டேன்”.

புன்னகைத்தபடியே, டீபாயிலிருந்த ஃப்ளாஸ்கில் இருந்து கப்பில் காபியை அவருக்கு ஊற்றிக் கொடுத்து, நானும் ஒரு கப்பில் காபியை ஊற்றி எடுத்துக் கொண்டு பெட்டில் உட்கார்ந்தேன்

நான் குடித்து முடித்ததும், அவர் குடித்து முடிக்கும் வரை பக்கத்தில் உட்கார்ந்து பார்த்திருந்து, அவர் குடித்து முடித்ததும், அவர் கையில் ஒரு ஜெயன்ட் சைஸ் டர்க்கி டவலை கொடுத்து “இதைக் கட்டிகிட்டு,...அர்ச்சனா என்னவோ உங்களைக் கூப்பிட்டா. போய்ட்டு, ஒரு பத்து நிமிஷம் கழிச்சு வாங்க.”

“போகணுமா மீனா?”

கேள்வி கேட்டு கெஞ்சியவரை, “ஆமாம்” என்று உறுதியாகச் சொல்லி, அவர் முதுகில் கை வைத்துத் தள்ளி, அறைக் கதவை ஒப்புக்கு சாத்தினேன்.

அவர் போனதும், போர்த்தி இருந்த கம்பளியை ஓரமாக மடித்து வைத்து, அம்மனமாகவே அர்ச்சனா சூட் கேஸைத் திறந்து, பிங்க் கலர் சுடிதார் ஒன்றை எடுத்து, அதுக்கு மேட்சாக சந்தனக் கலர் பாட்டம், அதே கலரில் துப்பட்டாவை எடுத்து வைத்து,.... அவளது வெள்ளை ப்ராவை எடுத்து சைஸ் பார்த்தேன். 36DD என்றிருந்தது, கருப்பு பேண்டீஸ் ஹிப் சைஸ் 38 என்றிருந்தது.

குறைஞ்ச சைஸில் இருக்கிற இதை எப்படிதான் போடப் போறோமோ? என்ற கவலையில், மாற்று உடைகளை கையில் எடுத்துக் கொண்டு, ஒரு பெரிய டர்க்கி டவலோடு, அங்கிருந்த அட்டாச்டு பாத் ரூமுக்குள் நுழைந்தேன்.




No comments:

Post a Comment