Wednesday 26 August 2015

"ப்ளீஸ்... சொன்னா கேளுங்க,... இதையெல்லாம் படிக்காதீங்க". 15

“என்னண்ணா, இப்படிக் கடிச்சு வைக்கறீங்க. வலிக்காதா?”

“உன் அம்சமான உடமபைப் பாத்து, ஆசையிலே கடிச்சு வச்சுட்டேன் மீனா. மன்னிச்சிடு. வலிக்குதா?”

“கடிக்கறதையும் கடிச்சு வச்சிட்டு, வலிக்குதான்னா கேக்குறீங்க?. உங்களை....” என்று சொல்லிக் கொண்டே என் இரு கைகளால், என் முதுகுக்கு பின்னால் இருந்த அவர் முகத்தை வளைத்துப் பிடித்து, அவர் கன்னத்தில் என் முன் பற்களால் லேசாக கடித்து வைத்தேன்.

“ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்...ஆஆஆ....என்ன இது மீனா? இப்படி கடிச்சு வச்சிட்டே?”

“என் மேலே இவ்வளவு ஆசை வச்சிருக்கிற உங்களை நான் ஆசையா கடிக்கக் கூடாதா? சின்னதா ஒரு கடி கடிச்சதுக்கு இப்படி கத்துறீங்களே..... பல் தடம் பதியற மாதிரி என் கன்னத்திலே கடிச்சு வச்சீங்களே, அப்ப, எனக்கு எப்படி இருந்திருக்கும்?”

“ஆமாம். மீனா, அவன் அவனுக்கு பட்டாதான் உறைக்குது.” என்று சொல்லிக் கொண்டே என் பூரித்த சிவந்த கன்னத்தைப் பார்த்த நீங்க,” ஆமாம் மீனா உண்மையாலுமே கொஞ்சம் அழுத்தி கடிச்சி வச்சிட்டேன் போல இருக்கு. பல் தடம் பதிஞ்சு இருக்கிறது மட்டும் இல்லாம, சிவந்தும் போய்டுச்சு.” கொஞ்ச நேரம் யோசிச்ச அவர் ,”இரு. அதுக்கும் ஒரு மருந்து இருக்கு” .என்று சொல்லியபடியே, என் முகத்தை இரு கைகளால் ஏந்தி, அவர் பக்கம் திருப்ப,..... பயந்து போன நான்,”திரும்பவும் கடிச்சு வைக்கப் போறீங்களா?”என்று கண்கள் விரிய கேட்க,....



“உன்னோட பொது பொதுன்னு உப்பி , புதுசா சுட்ட இட்லி மாதிரி மெது, மெதுன்னு இருக்கிற கன்னத்தைப் பாத்தா, கடிச்சு திங்கத்தான் ஆசை வருது. இருந்தாலும் நான் கடிக்கப் போறதில்லை. கிட்டே வாயேன்.”

அவர் முகத்தருகே வந்த என் முகமெங்கும் முத்தமிட்டு, பல் தடம் பதிந்த இடத்தை அவர் நுனி நாக்கால் பட்டும் படாமல், மயிலிறகால் வருடுவது போல மெதுவாக நக்கிக் கொடுக்க,”ஸ்ஸ்ஸ...ஆஆஆ” என்று உணர்ச்சியில் சிலிர்த்த நான், மயக்கத்தில் அவர் மார்பில் சாய்ந்து கொள்ள, என் அருகாமையும் என் வாசனையும் அவருக்குள் காமத் தீயை பற்ற வைத்தது.

என் பின் பக்க தள தளத்த அழகுக் குன்றுகள், அவர் முன் முரட்டு சுன்னியோடு அழுந்த நின்றிருந்த என்னை, அவர் பக்கம் திருப்பி, என் கண் பார்த்து, கண்ணடித்து, கிசு கிசுப்பாய்,” ட்ரெஸ் இல்லாம உன்னை பாக்கனும்னு ஆசையா இருக்கு மீனா!” என்று கெஞ்சினார்.

“ அவ்வளவுதானா உங்க ஆசை. ஆசை தீரப் பாத்துக்கோங்க” என்று சொன்ன நான் அவர் ரசிப்பதைப் பார்த்துகொண்டே அவர் முன்னால் இரண்டடி பின்னோக்கி நகர்ந்தவள், மாராப்பில் குத்தி இருந்த பின்னை எடுத்து, முந்தானையை தோளிலிருந்து எடுத்த அந்த நிமிடம்,....அழகாய்ப் புடைத்து ‘கும்’ என்று முன் தள்ளி இரண்டு முலைகளும் போட்டி போட்டு வளர்ந்திருந்ததில், ஒன்றை ஒன்று நெருக்கி, ஜாக்கெட்டின் முன் பக்க கழுத்துப் பகுதியில், எழுமிச்சை நிறத்தில் முலைச் சதைகள் பிதுங்கி டாலடிக்க....அதைப் பார்த்த அவருக்கு மூச்சடைப்பது போன்ற உணர்ச்சியில், பெரு மூச்சு விட்டு, அவர் நுனி நாக்கால் அவர் உதடுகளை தடவி என் முன் அழகை ரசிச்சார்..

அவர் இயல்பாய் மூச்சு விட சிரமப் படுவதை கவனித்த நான்,” என்னண்ணா, எதுவுமே பேசாம அப்படியே உறைஞ்சு போய் பாத்துட்டு இருக்கீங்க. என்ன.... முன்னாலே லோகட் ஜாக்கெட்ல இப்படிப் பிதுங்கித் தெரியுதேன்னு பாக்கறீங்களா? என்னவோ... நைனிடால் வந்ததிலேர்ந்தே கொஞ்சம் பெருசானமாதிரியே இருக்கு. அதுவுமில்லாம அவருக்கு இப்படி இருந்தாதான் பிடிக்கும்“என்று பேசியபடியே, என் இடுப்பை சுற்றி கட்டி இருந்த என் பட்டுப் புடவையை அவிழ்த்து, பாவாடை நாடாவுக்குள் சொருகி இருந்த புடவை நுனியையும் உறுவி, அங்கிருந்த டீபாயின் மேல் போட்டேன்.

புடவையை அவிழ்த்து டீ பாயின் மேல் போட்ட நான், கழுத்தின் முன்பக்கம் நன்றாக இறக்கி வெட்டப்பட்ட ஜாக்கெட்டில் முலைகள் கட்டுக்கடங்காமல் நெருக்கி, நெளிந்து பிதுங்க, ......குறுகிய இடையத் தாண்டி, அகலமாக விரிந்த, சதைப் பிடிப்பான இடுப்புப் பகுதியில் பாவாடையை கட்டி இருந்தவள், இடுப்பின் இரு பக்கமும் ஒயிலாக கைகளை வைத்துக் கொண்டு,”எப்படிண்ணா இருக்கேன்? உங்க பொண்டாட்டியை விட அழகா இருக்கேனா?’

“நீ ஒவ்வொன்னா அவுக்க அழகோட பர்சன்டேஜ் கூடிகிட்டே போகுதேம்மா. இப்பவே என்னோட BP எகிற ஆரம்பிச்சுடுச்சுன்னு நினைக்கிறேன்.மூச்சு விட கஷ்டமா இருக்கு.”

“பாவம். ரொம்ப கஷ்டப் படறீங்க போல இருக்கு. இழுத்து மூடிக்கவா?”

“ நான் உன்னை நெனைச்சு ஏக்கத்துல கஷ்டப் படறதை விட, இது ஒன்னும் இல்லை நார்மல்தான். ப்ளீஸ் மீனா,.... உடம்புல ஒட்டுத் துணி கூட இருக்கக் கூடாது. கம்ப்ளீட்டா அவுத்துடு.”

“எல்லாத்தையும் அவுத்துட்டா, எனக்கு குளிருமே?”

“அதான் உனக்கு சூடு ஏத்த எங்கிட்டே சூட்டுக் கோல் இருக்கே” என்று விரைத்து நிமிர்ந்த அவர் சுன்னியை கையில் பிடித்து ஆட்டி காண்பிக்க,...

“அண்ணா, உங்களுக்கு ரொம்ப குறும்புதான்!”.என்று வெக்கத்தில் புன்னகைத்தபடியே சொல்லி, ஜாக்கெட்டின் முன் பக்க கொக்கிகளை ஒவ்வொன்றாய் விடுவிக்க, கொக்கிகள் ‘அப்பாடா’ என்ற பெரு மூச்சுடன், ‘பட்’, ‘பட்’ என்று விலக, ....கொக்கிகள் விடுபட்ட ஜாக்கெட்டை கை வழியே உறுவி, அதை எங்கே போடுவது என்று தடுமாற அதை கையில் வாங்கி, அதை முகர்ந்து முகத்தை துடைத்துக்கொண்டார்.

கண்களில் காமம் கொப்பளிக்க, அவர் பார்த்துகொண்டிருக்க, ...... நான் குனிந்து பார்த்து, என் இடுப்பில் கை கொடுத்து பாவாடை நாடா முடிச்சை உறுவி விட,...... திரைச் சீலை விலகியது போல, இது வரை என் மானத்தை,.... மத மதர்த்த என் முக்கோனப் பெட்டகத்தை, மறைத்திருந்த பாவாடை, என் காலுக்கடியில் விழுந்தது.,

என் கைகளைத் தூக்கி, கை வழியே ஜாக்கெட்டை உறுவும் போது, என் கக்கத்தில், .....சிவந்த மேனியின் பின்னனியில், ஈர மினு மினுப்புடன் அடர்த்தியான கரும் பட்டு நூல்களாய் மினு மினுத்து தெரிந்த அக்குள் முடிகளை ஒரு நொடி பார்த்த போதே,..... விக்கலெடுத்தது போல அவர் சுன்னி விம்மித் தனிந்தது.

கால்களின் கீழ் சுருண்டு கிடந்த பாவாடையை, கால் விரல்களாலேயே பற்றி எடுத்து, கையில் வாங்கி, அதையும் அவர் கையில் கொடுத்து ....மேலே கருப்பு நிற ப்ராவும், கீழே வெளிர் மஞ்சள் நிற பாண்டீஸும் என் அழகுக்கு காவலாய் இருக்க,..... அவரை ஒயிலாக தலை சாய்த்துப் பார்த்து,.....

”காக்டெயிலை எடுத்துத் தரவா?”

“இப்ப வேணாம்மா.... நீ கொஞ்சம் கொஞ்சமா ஆடைகளை விலக்கி காமிக்கிற உன் மேனி அழகை பாக்கிறப்பவே ஆஃப் அடிச்சமாதிரி போதையா இருக்கு. இப்ப அது வேணாம்”.

என் அழகு மீனாவிடம் எத்தனை அழகு கொட்டிக் கிடக்குது என்று ஏங்கி மனம் தவிக்க,....பார்க்க இயலாததை, முடியாததை பார்த்த சந்தோஷத்தில், அதிர்ச்சியில், ஆச்சரியத்தில் கண்கள் அகல விரிய, .....அரை நிர்வாணமாக, ....அழகாக, .....அப்சரஸ் போல ஒயிலாக நின்ற என்னை, வாயில் ‘ஜொள்’ ஒழுக பார்த்த அவருக்கு உடம்பு சூடு ஏற, நாக்கு வறண்டு போக, பேச்சு வராமல், பித்து பிடித்தவனைப் போல நின்றிருந்தார்.


மனதுக்கு பிடித்த மங்கையை,....அதுவும், மாற்றான் மனைவியை எந்த சிக்கலும் இல்லாமல் சர்வ சுதந்திரமாக பாத்த இன்ப அதிர்ச்சி அவர் முகத்தில்!.

எதை ரசிப்பார்? எதை விடுவார்?

முன் பக்கம் கொஞ்சம் வகிடெடுத்து, வகிடின் ஆரம்பத்தில் குங்குமம் வைத்து, வளர்ந்த அடர்த்தியான கூந்தலை லூசாக பின்னி, அதில் எட்டு முழப் பூவை நாலாக மடித்து வைத்திருந்ததில், அந்த பூச்சரங்கள் கழுத்தில் முன் பக்கம் தவழ்ந்து வந்து என் பூரித்த மார்புப் பூ மேல் மோதி உறவாடி, ஊஞ்சலாடும் அழகை ரசிப்பாரா?!

சிவந்த அழகான நெற்றிக்கு இரண்டு பக்கமும் சுருள் சுருளான கேசம் சுருண்டு, கன்னம் வரை நீண்டு காற்றில் ஆடிக்கொண்டிருக்க,.... என் நெற்றியில், கரு கருவென அடர்த்தியாய் வில் போல வளைந்த இரு புருவங்களுக்கு மத்தியில் அழகாய் சின்னதாய் வைத்திருந்த குங்கும ஸ்டிக்கர் பொட்டையும், அதற்கு மேலாக மெல்லிய கீற்றாய் வைத்திருந்த திரு நீரை ரசிப்பாரா?!!

இரு புருவங்கள் அரணாய் இருக்க, அதன் கீழே மருளும் இரு கரு விழிகளையும், மயிலிறகு போன்ற இமைகளையும் ரசிப்பாரா?!!

அழகான,..... அளவான இடது புற மூக்கில், அவள் சிவந்த நிறத்துக்கு கான்ட்ராஸ்ட்டாய் , சின்னதாய், சிவப்பாய் மினுமினுத்த வைர மூக்குத்தியையும்,....திருஷ்டிப் பொட்டு மாதிரி இருந்த, வலது மேலுதட்டின் மேலிருந்த சின்ன கரும் புள்ளி மச்சத்தையும், அழகா செர்ரி பழம் மாதிரி சிவந்து, இதழ் ரசம் ஊறிய ஈர மினு மினுப்பில், சின்ன ஆரஞ்சு சுளைகளாய் துடிக்கும் என் உதடுகளை ரசிப்ப்பாரா?!!

மெல்லிய காதோரம் சுருண்டாடும் கேசத்தையும், காதில் கோத்திருந்த பொன் நகையையும் ஊஞ்சலாய் ஆட, அந்த அழகை ரசிப்பாரா?!!

நீண்ட சங்குக் கழுத்தில் தவழ்ந்து, என் திரண்ட மார்பின் மேல் பக்கம் உருண்டு, மார்பு பள்ளத் தாக்கில் புரண்டு, அடி மார்பில் முத்தமிட்டு தள்ளாடும் அர்ச்சனாவின் புது மஞ்சள் தாலியை ரசிப்பாரா?!!

குசியான சிற்பி, கோவில் சிலைக்கு வடித்தது போல் ‘கும்’ என்று இரு புறமும் விம்மிப் புடைத்து நிற்கும் மத மதர்த்த மார்புக் கனிகளையும், அந்த மார்புக் கனிக்கு மகுடம் வைத்தது போல் பிராவுக்குள் குத்திட்டு நிற்கும் கருந்திராட்சை காம்புகளை ரசிப்ப்பாரா?!!

குறுகிய இடையில், தள தள வென்ற வயிற்றில், கோலிக் குண்டு புதையுமளவு, குழிந்த தொப்புளை ரசிப்பாரா?!!

விரிந்த இடுப்பின் இரு பக்கமும் சதை லேசாக பிதுங்கி, எலுமிச்சை நிறத்தில் பள பளக்கும் வெளுத்த நிறத்தை ரசிப்பாரா?!!

அகன்ற இடுப்பின் தொடைகளின் நடுவே, அழகு முக்கோனமாய் ‘பொம்’ என்று பூரித்துப் புடைத்திருக்கும் பொக்கிஷத்தை ரசிப்பாரா?!! காம இன்பத்தின் கசிவின் ஈரம் வெளித் தெரிய, பொக்கிஷத்தை மறைத்து, லேசாய் நனைந்து முன் பக்க வடிவையும், பின் பக்க வடிவையும் அப்பட்டமாக காட்டிக்கொன்டிருக்கும் பேன்டீஸை ரசிப்பாரா?!

சதைப் பிடிப்பான, மாசு மரு இல்லாத, வெயிலே படாத, உருண்டு திரண்ட சிவந்த தொடைகளை ரசிப்பாரா?

’சில்’ சில் என்று சதிராடும் கொலுசணிந்த, கெண்டைக் காலையும், மருதானி மை வைத்ததால் இன்னும் சிவந்திருந்த பாதத்தை ரசிப்பாரா?!! பாத விரல் மெட்டியை ரசிப்பாரா?!!

“அண்ணா...!”

சுய நினைவுக்கு வந்த அவர்,”ம்” என்று ஒற்றை எழுத்தில் பதில் சொல்ல,...

“என்னண்ணா? இன்னும் அப்படி பாக்கறீங்க..?”



“ மீனா,.... ஆள அசத்துற அழகு உங்கிட்டே இருக்கு.என் பொண்டாட்டி. ஒரு மாதிரியான அழகு!. நீ இன்னொரு மாதிரியான அழகு!! உன் அழகை எத்தனை தடவை பாத்தாலும் திகட்டாது.”

“அதான். அசந்து போய் நின்னுட்டீங்களா?.....அசந்து நின்னது போதும். எழுந்திரிச்சு வாங்கண்ணா, மிச்சமிருக்கிறதை நீங்கதான் அவிழ்க்கனும்.”

” கொஞ்சம் இரு மீனா. ஃபுல் அடிச்ச மாதிரி, உள்ளுக்குள்ளே கிறு கிறுப்பாஇருக்கு!.”

“உங்க கிறு கிறுப்பை எப்படிப் போக்கறதுன்னு எனக்கு தெரியும்.” என்று சொல்லி, அவரை நெருங்கி, அவரோடு ஒட்டி நின்று, அவர் டீ சர்ட்டை மேலேற்றி கழுத்து வழியாக உறுவ,.... அவர் என் முன்னாலே அம்மன ஆண் மகனாக நின்றார்.”

அவர் ஆணழகு அம்மனத்தைப் பார்த்த நான், அசந்து போய் நிற்க,...... காம வேட்கை கொண்ட, நெருங்கிய தோழியின் கணவனை, ஆடைகள் இல்லாமல் பார்த்த வெட்கம் என் முகத்தில்!.

காமம் கலந்த கூரிய பார்வையால் என்அங்கங்களை ரசித்து விழுங்கும் அவர் காந்த கண்களை ரசிப்பேனா?

என் மேனி எங்கும் முத்தமிட்டு, என் இதழ் ரசத்தையும், இடை ரசத்தையும் உறிஞ்சிக் குடிக்கத் துடிக்கும் உதடுகளை ரசிப்பேனா?

தின்னென்ற தோள்களை ரசிப்பேனா? திரண்டிருக்கும் புஜங்களை ரசிப்பேனா?

ஆண்மைத் தனமான அகன்ற மார்பில், அடர்ந்திருக்கும் முடிகளை ரசிப்பேனா?

இடுப்பில் அடர்நது சுருண்ட முடிப் புதரில், அடிக் கரும்பாய்,..... ஏவு கனையாய் எழுந்து நின்று எனக்குள் புகுந்து என்னை ஆளப் போகும் ஆண்மையை ரசிப்பேனா?


தலை குனிந்த படியே மேற்பார்வை பார்த்து, இரமேஷின் ஆண்மையை, அதன் அழகை, அளவெடுத்து ரசித்த நான்.... அசையாத சிலை போல தலை குனிந்து தன்னிலை மறந்து நிற்க, ....என் பின்னால் வந்து, இரமேஷின் புடைத்த சுன்னி என் புட்டங்களை உரச நெருங்கி நின்று, என் கூந்தல் மல்லிகை வாசனையோடு, என் மணத்தையும் முகர்ந்து, கூந்தலை ஒதுக்கி, என் அகன்ற சிவந்த முதுகுக்கு முத்தம் கொடுத்து, காதோரம் கடித்து, கழுத்தை நக்கி, ......நடுங்கும் கைகளால் என் ப்ரா பின் பக்க பட்டைகளை இழுத்துப் பிடித்து, கொக்கிகளை அவிழ்த்து விட,..... சுதந்திரம் பெற்ற என் அழகு முலைகள் மெல்ல குலுங்கி விரிந்து மலர்ந்தன.

கையில் கிடைத்த ப்ராவை அள்ளி சுருட்டி, மூக்கருகே கொண்டு சென்று மூச்சிழுத்து, மலர்ந்த மலரின் புது வாசனையை முகர்ந்த இரமேஷ், அதை டீ பாயின் மேல் போட விருப்பம் இல்லாமல் போட்டு, இரு கைகளையும் என் முன் பக்கம் கொண்டு வந்து, ஆலிலை வயிற்றைச் சுற்றி வளைத்து, அவரோடு சேர்த்து அணைத்துக்கொள்ள,.... புட்டங்களில் வெது வெதுப்பாய் பட்டு உராய்ந்த இரமேஷின் பூல், என் புட்டப் பள்ளத் தாக்கில் புழுவாய் நெளிய,..... இன்ப கிறக்கத்தில் மயங்கித் தலை சாய்ந்தேன் நான்.

கைப் பிடிக்குள் மயங்கித் தலை சாய்த்த என் காதில்,”ஐ லவ் யூடி மீனா” என்று ஏக்கத்தோடு காமம் கலந்த குரலில் கிசு கிசுக்க,.... அவர் சொல்லிய சொல்லும், அவர் வாய் வெது வெதுப்பும் என் காது மடல்களில் குறு குறுக்க, அவர் இருக்கிப் பிடித்திருந்த கைகளைப் பிடித்து ,கொஞ்சம் மேலேற்றி வைத்து, அவர் பாதங்களில் ஏறி நின்றேன்.

இளம் சூட்டில்,..... இலவம் பஞ்சு மூட்டைகளாய், கனத்துப் பெருத்திருந்த என் கொங்கைகளின் மீது மேலேற்றிய அவ்ர் கை பட்டதும், மின்சாரத்தை தொட்ட அதிர்வை அவர் கைகள் உணர,....எ ன் முலைக் காம்புகளோ இரமேஷின் உள்ளங்கைகளை உரச.... மென்மையாக, கைகளுக்குள் அடங்காத பூப் பந்துகளைப் பிடிப்பது போல, என் கொழுத்த முலைகளைப் பிடித்து, காதலாய் இன்னும் என்னை அவரோடு சேர்த்து இருக்கி அனைத்துக் கொள்ள,.... உணர்ச்சி பெருக்கில் நான் என் கீழ் உதட்டை கடித்து,” ஸ்ஸ்ஸ்....” என்றேன்.

இரமேஷின் இரு அகலமான,.... ஆண்மைத் தனமான கைகளுக்குள், என் அழகு முலைகள், அடங்காமல் பிதுங்கி உருள, .....அவர் ஆண்மை, புதையும் இடம் தேடி, என் புட்டப் பிளவில் அழுந்த,....இருவரும் காமத்தில் கண் மூடி மயங்கி நின்றிருந்தோம்.


என்னை அவர் பாதங்களில் இருந்து இறக்கி, அவர் பக்கம் திரும்பி நிற்க வைத்த போது,.... கண் மூடி கிறங்கிய நான், மயங்கி அவர் மார்பில் சாய, என்னை நிற்கச் சொல்லி, குனிந்து, என் விரிந்த இடுப்பைத் தொட்டு, பேன்டீஸின் எலாஸ்டிக் இருக்கத்தை நெகிழ்த்தி, கால் வழியே உறுவ, என் புண்டை பூ வாசம் வீசியது.

பேன்டீஸை கழற்றுவதற்கு நான் அவரின் தோளில் கையூன்றி, கால் தூக்கி ஒத்துழைக்க,... கழற்றிய,... காமச் சுரப்பால் நனைந்திருந்த பேன்டீஸையும் சுருட்டிப் பிடித்து, முகர்ந்து, அந்த பேன்டீஸின் மேலேயே காமத்தோடு முத்தமிட்டு , நிமிர,....... இரமேஷின் முகத்துக்கு முன்னால், வெகு அருகில் என், புடைத்து, வெடித்த இளம் புண்டை, புசு புசு வென்றிருந்த முடிகளுக்குள் மறைந்து, சற்றே ஈரம் கசிந்து தெரிய,.... ஆசை அடங்காமல், என் இடுப்பின் இரு பக்கமும் கைகளை கொண்டு சென்று, பூசனிக் காய் புட்டங்களை அள்ளிப் பிடித்து, அவர் பக்கம் இழுத்து, என் புடைத்த புண்டைக்கு ”பொச்” என்று சத்தம் வர, ஆசையாய் அழுத்தமாய் ஒரு முத்தம் கொடுத்தார்.

ஆண் மகனின் வாய் தந்த இன்ப முத்தத்தில், ....என் கீழ் வாய் வழியே.வந்த இன்ப சுகத்தை என் உடல் உணர,......

“அண்ண்ண்ண்ணாஆஆ”..என்று அனத்தினேன்..

என் ‘பொம்’ என்று புடைத்த புண்டைக்கு மேலாக அவர் முகத்தை அப்படியும், இப்படியும் தேய்த்து, என் பள பளத்த தொடைகளுக்கு முத்தம் கொடுக்க,.... நிற்க முடியாமல் தள்ளாடித், தவித்தேன்.

“ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்....என்ன்ண்ணா, செய்றீங்க? என்னாலே நிக்க முடியலை.!!”

“அழகா,...அம்சமா இருக்கும்மா உன் புண்டை, கடிச்சு மென்னு தின்னு, முழுங்கணும் போல ஆசையா இருக்கு.”

“பெட்ல படுத்துக்கலாமே?!”

என் கூதியில் அமுத நீர் கசிந்து வர, அதை அள்ளிப் பருகும் ஆசையுடன், என்னை தன் இரு கைகளில் ஏந்தி, பெட்டுக்கு கொண்டு சென்று, பூப் போல படுக்க வைத்து, என் முகத்தை ஆசையுடன் பார்க்க, வெட்கம் தாளாத நான், என் இரு கைகளால் என் முகத்தை மூடி, கால்களை நீட்டி, நெருக்கி, ஆசையாய்ப் பார்க்கும் ஆண் மகனின் ஆசை அறிந்து வெக்கம் தாளாமல் நெளிந்தேன்.

மிகப் பெரிதாக... நடுவே போடப்பட்டிருந்த மென்மையான கட்டிலில், வண்ண வாசனை மலர்கள் தூவப் பட்டிருக்க,.... மலர்களின் மேல், மலர்களோடு, .....மொட்டவிழ்ந்த மலராய், மலர்ந்து, .... நான் மல்லாந்து படுத்திருக்க,.... காம வேட்கையோடு அவர் கண் பார்க்க,.... என் நிர்வாண அழகை அவர் கண்களாலேயே அள்ளிப் பருகி பெரு மூச்சு விட்டார்.

என் நிர்வாண அழகை பார்த்ததிலேயே, அவர் கடப்பாரை சுன்னி முறுக்கேறி, முரட்டுத் தாக்குதலுக்கு முன்னணியில் இருக்க, அதை கையால் நீவி விட்டு சாந்தப் படுத்தி, கட்டிலில் ஏறி , என் காலோரம் மண்டியிட்டு அமர,.... அவர் காமப் பார்வையையும், கருந்தண்டு சுன்னியையும், முகம் பொத்திய கை விரல் இடுக்கு வழியே பார்த்த எனக்கு, என் உடல் மெதுவாக வேர்த்து நடுங்க, புது அனுபவத்தில் இதயத் துடிப்பு பட படவென துடித்தது.

நின்று நிதானமாக, ... அவரின் அந்தரங்க ஆசை நாயகி , அழகுப் பெண் என் அழகை அள்ளிப் பருக முடிவெடுத்த அவர் , என் காலோரம் உட்கார்ந்து, என் மென்மையான பாதத்தையும், மெல்லிய விரல்களையும் வருடி, ... என் உள்ளங்கால்களுக்கு மென்மையாக முத்தம் கொடுக்கக் கொடுக்க, .....அந்த குறு குறுப்பில் கால்களை ‘வெடுக்’ என்று இழுத்துக் கொண்டேன்.

குறுக்கிய கால்களை அவர் கை பிடித்து நீட்டி, நுனி விரலில் முத்தப் பயணத்தை ஆரம்பித்து, என் மெட்டியை அவர் உதடுகளாலேயே தடவி, முன்னேறி, .....அங்கிருந்த கொலுசுகள் அவர் உதடு பட்டு சல சலக்க, சிவந்த கெண்டைக் கால்களுக்கு முத்தம் கொடுத்து, அவர் உதடுகளும், நாசியும் என் மேனியோடு தொடர்ந்து உறவாடிய படியே,....

அவர் கைகள் அங்கங்கே தடவியபடி என் மேனியின் மென்மையையும், வனப்பையும் தொட்டுத் தொட்டு ரசிக்க,....

சிவந்து பூரித்த, அவர் உள்ளத்தை கொள்ளை கொண்ட என் உடல் அழகை ,அவர் கண்கள் பார்த்து ரசிக்க,.....

இது வரை உணர்ந்திராத புதுப் பெண்மையின் வாசனையை நாசி முகர்ந்து ரசிக்க,.....

அவர் நாக்கு தன்னிச்சையாக நீண்டு, என் அழகு மேனியைத் தொட்டுச் சுவைக்க,......

கொஞ்சம், கொஞ்சமாக, அங்குலம் அங்குலமாக முன்னேறி, திருமலை நாயக்கர் தூண்களைப் போல் ‘தின்’னென்று இருந்த, என் தொடைகளின் ஆரம்பப் பகுதிக்கு வந்த போது, .....இன்னும் கூச்சமுற்ற நான், கால்களை அப்படியும் இப்படியும் நெளித்து, தொடைகளை குறுக்கி, குறு குறுப்பில் தலையை அப்படியும், இப்படியும் ஆட்டி, சிணுங்கி, கை வளையல்கள் சல சலக்க ....வெக்கம் மேலிட, அவர் தலை பிடித்து தள்ளி விட்டேன்..

அவர் ஆசை, இன்னும் பேராசையாக, .......அந்த பேராசைக்கு அடிபணிந்து, என்,.... புது நிறத்தில், வெயில் படாமல் வெளுத்துச் சிவந்த இரண்டு பருத்த பளிங்குத் தொடை மேலே முகத்தைத் தேய்த்து, ....முத்தமிட்டு, நக்கி, நுனி நாக்கால் எச்சில் கோலமிட்டு, .....மணம் வீசும் மந்தகாசத் தாமரை மொட்டின் மேல், கரு நிற கொடிகள் அடர்ந்து படர்ந்து போல, ‘பொது’, ‘பொது’ வென பொங்கி, உப்பிய உளுத்தம் வடை போலிருந்த புண்டை மேட்டை , அவர் முகம் நெருங்கும் சமயம்,.... கூச்சம், வெக்கம், குறு குறுப்பு எல்லாம் கலந்து, என் உணர்ச்சிகளை உசுப்பேற்றி உந்தித் தள்ள.... உடல் லேசாக நடுங்க ஆரம்பிக்க,...... இனம் புரியாத இன்பத்தில், பரிதவித்தேன் நான்


நாணத்திலும், வெக்கத்திலும், அவர் தலை பிடித்து ஒப்புக்குத் தள்ளிவிட, அவர் முன்னேற, மீண்டும் தள்ளிவிட, .....மெதுவாக முன்னேறி, புடைத்த புண்டை மேட்டின் மேல், மீண்டும் ‘பொச்’என்று முத்தம் வைத்து, அதன் வாசனையை கண்கள் மூடி முகர்ந்து,..... ரசித்து, நாக்காலேயே முடிகளை விலக்கி,.... வெள்ளரிப் பழம் போல வெடித்துப் பிளந்திருந்த நடுப் பள்ளத்தில் நாக்கை வைத்த நொடியில்,....’ஜில்’ என்ற சிலிர்ப்புணர்ச்சியில் திக்கு முக்காடிய நான், ”ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்...ஆஆஆஆ....அண்ண்ண்ண்ணாஆஆஆ”என்று மெதுவாக கத்த, .....என்னவென்று என் முகத்தை ஏறிட்டுப் பார்த்தார்.

கொஞ்சும் குயில் குரலில்,“அங்கல்லாம் வாய் வைக்காதீங்கண்ணா!. எனக்கு என்னவோ பண்ணுது!!” என்று என் கை கொண்டு தடுத்து, முக பாவனையாலேயே அவரைக் கெஞ்ச,.....அதைக் கண்டும் காணாமல், காமப் பித்து பிடித்து,.... மீண்டும்,... இன்னும் அழுத்தமாய் ‘இச்’ என்ற சத்தம் அறையெங்கும் எதிரொலிக்க, சத்தான முத்தத்தை என் அழகுப் புண்டையின் வெடிப்பின் மீதே அழுத்தமாய் பதிக்க,.... கூச்சத்திலும்,குறு குறுப்பிலும் கொஞ்சம் சத்தமாக,”.....ஆவ்....” என்று அலறியே விட்டேன்.

பேன்டீஸ் இடை விடாமல் அணிந்திருந்ததில், இடுப்பில் சில இடங்கள் இன்னும் வெளுத்து,.... அழகாய், சுத்தமாய் தெரிய,......அதை நக்கிச் சுவைக்கும் ஆசையில் அவர் நாக்கு எச்சில் நீரூற்று கசிந்தபடி நீள,... அவரின் அசுரத் தனமான ஆசையைப் பார்த்த எனக்கு ‘பக்’ என்ற பய உணர்ச்சி மேலிட, என் கைகளால் அவர் தலை பிடித்து பலம் கொண்ட மட்டும் விலக்கினேன்.

விலக்கிய என் பூப் போன்ற கைகளை, அவர் வலுவான கைகளால் மென்மையாகப் பிடித்துக் கொண்டு, நன்றாகக் குனிந்து, என் வெளுத்த இடுப்பை நக்கிச் சுவைக்க, ....நக்க விடாமல் திமிறினேன். என் மெத் மெத்தென்ற பஞ்சு போன்ற, உருண்டு திரண்ட தொடைகளின் மேல், அவர் மார்பு பதிந்திருக்க, .....விலக்கி தடுத்துப் போராடும் என் இரு கைகளையும், அவர் ஒரு கையால் மென்மையாகப் பிடித்துக் கொண்டு, இன்னொரு கையால், என் அழகுப் புண்டையின் மேல் படர்திருந்த முடிகளை விலக்கி, புண்டை ஜூஸ் சுரந்து லேசாக கசிந்துகொண்டிருந்த, புண்டை வெடிப்பைப் பார்த்ததும், இன்னும் அதிகமாக காமப் பித்து அவருக்குப் பிடித்தது.

மெதுவாக என் தொடைகளை கொஞ்சம் விலக்கி, இரு விரலால் புண்டை இதழ்களைப் பிரித்துப் பிளந்து, சுவைக்கும் ஆசையில், அவர் நாக்கு நுனியை,.... ரோஜா நிறத்தில் ஈரப் பசையுடன் தெரிந்த, என் புண்டை வெடிப்பின் அடி ஆரம்பத்தில் தொட்டு, கொஞ்சமாக உள்ளே விட்டு நக்கியபடியே, மேல் வெடிப்பு நோக்கி வர, ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்...அஹ்....ஹும்ம்ம்....ஹைய்யோ” என்று என்னென்னவோ புரியாத பாஷை சொல்லி, புழுவாய் நெளிந்தேன்.

வெடிப்புக்குள் நாக்கை விட்டுபடியே மேலே வர வர, அங்கே கசிந்து ஊறிக் கிடந்த இன்பத் தேன், வழித்தெடுத்த மாதிரி நாக்கில் வந்து சேர, ....வந்த அத்தனையையும் எச்சில் கூட்டி விழுங்கி, மீண்டும் வழித்தெடுத்து சுவைக்கும் ஆசையில் அவர் நாக்கு மேலே வர, .....பட்டானி அளவில் பெண்மையின் இன்ப முடிச்சு, ....சிறு மொட்டு போல அவர் நாக்கில் தட்டுப் பட்டது.

அவர் நன்றாக அவர் ஆசைப் படி நக்கி சுவைக்க ஒத்துழைக்காமல், நெளிந்து, கால்களை அப்படியும் இப்படியும் ஆட்டி, அவர் கைப் பிடிக்குள் இருந்த நான், என் கைகளை விடுவிக்கப் போராடினேன்.

அப்படி அவர் என் கைகளோடு இன்பப் போராட்டம் நடத்திய போது, சரியாமல், தளராமல், தள தளவென்று ஆடிக் குலுங்கிய என் அழகு முலைகளை அப்படியே கடித்துத் தின்று விடும் ஆசை வெறியில்,’ஆ’ என்று வாய் பிளக்க,...... அதைப் பார்த்து பயந்து போன நான், இன்னும் திமிர,..... என் மென்மையான கைகளை அவர் இறுக்கிப் பிடித்த பிடியில், கண்ணாடி வளையல்கள் சில உடைந்து நொருங்க,.... இருவரும் அதைக் கண்டு கொள்ளவில்லை.

தட்டுப்பட்ட பருப்பை அவர் நுனி நாக்கால் லேசாகத் தட்டிவிட,....அதிர்ந்த நான், திடீரென ஏற்பட்ட இன்ப உணர்ச்சித் துடிப்பைத் தாங்காமல், நான் என்னையும் அறியாமல் பெரு மூச்சு விட,... அந்த மூச்சுக் காற்றில் காமக் கனல் பறந்தது.

என் புண்டை இதழ் வெடிப்பில் மேலும் கீழும், உராய்ந்து போய் வந்த அவர் நாக்கில், எச்சில் ஊற்றாய்ப் பெருக்கெடுக்க, அது என் அந்தரங்க அமுதத்தோடு சேர்ந்து வழிந்து, வெள்ளமாய் புண்டை வெடிப்பின் வழியே கீழிறங்கியது.

என் அடி வாய் சுரப்பும், அவர் மேல் வாய் சுரப்பும் சேர்ந்து இரண்டறக் கலக்க, அந்தக் கலவையோடு சேர்த்து , என் இன்ப முடிச்சை, அர்ச்சனா புருஷன் அழகாக அவர் நாக்கால் நக்கி,... தட்டித் தேய்த்து அதை துயில் எழுப்ப, ...... என் புண்டை வழியே பாய்ந்த இன்ப உணர்ச்சியில். என் பெண்மைத் தனமான எதிர்ப்பு குறைந்து... பேரின்ப காமத்தின் பிடியில் சிக்கினேன்..

காமத்தின் பிடியில் சிக்கிய எனக்கு, என் நாணமும், வெக்கமும் எனக்கே எதிரியாக, நாவை நன்றாக உள்ளே விட்டு, நக்கிச் சுவைத்துக் கொண்டிருப்பது தோழியின் கனவன் என்று தெரிந்தும், அதைத் தடுக்காமல், தயங்காமல், இந்த இன்பம் இன்னும் வேண்டும் என்ற தாகத்தோடு, மோகத்தோடு,... இன்னும் கொஞ்சம் தொடைகளை அகல விரித்து, அவர் நன்றாக நக்குவதற்கு வசதியாக இடுப்பை ஏந்திக் காட்டினேன்..

ஒப்புக்காக தடுத்து போராடிக் கொண்டிருந்த என் கைகள் ஓய்வெடுக்க, அவர் கைகள் என் மேனி எங்கும் ஊர்ந்து, தழும்பித் தள்ளாடிக் கொண்டிருந்த சிறு மலையென நிமிர்ந்து நின்ற முலைகளைத் தடவி , கசக்கிப் பிழிந்து, விரைத்து நின்ற காம்புகளை, விரல் கொண்டு வீணையாய் மீட்ட, .......இன்ப நாதம் உடலெங்கும் பரவி உன்னத கிறக்கத்தைக் கொடுத்தது.

உடலெங்கும் பரவிய காம இன்பத்தால், கண்கள் சொருக,..... அந்த காம இனபத்தைச் சுவைத்தபடி, கீழுதட்டை காமக் கிறக்கத்தில் கடித்தபடி, கட்டிலில் kaNkaaaகண் மூடிக் கிடந்தேன்.

கால் மணி நேரமாக, என் இடுப்பு தள்ளாட, என் புட்டங்களுக்கு அடியில் கை கொடுத்து ஏந்தி, ஆழ் கடல் நீந்தி முத்தெடுப்பது போல, மொத்த புண்டையையும் ஆசைதீர நக்கி, சப்பி, ஊறி வந்த ரசத்தை உறிஞ்சிக் குடித்து எனக்கு இன்ப மயக்கத்தைக் கொடுத்த அர்ச்சனா புருஷன், இன்னும் ஆசை தீராமல், என் புண்டைக்கு வாயைக் கொண்டு போக, அவரை தடுத்துப் பிடித்த நான்,”போதும்ண்ணா,.... இப்பவே மூணு முறை துடிச்சிட்டேன். இனிமேலே அங்கே வாய் வைக்காதீங்க. ரொம்ப கூச்சமா இருக்கு.”

“சரிடி,...செல்லம். உனக்கு எப்படி வேணுமோ, எது வேணுமோ, அப்படி இந்த அண்ணன் கிட்டே கேட்டு வாங்கிக்க.” என்று சொல்லி, இடுப்பை விட்டு, மேலேறி வந்து....


மென்மையாகவும், மிருதுவாகவும் இருந்த என் இடுப்பை வளைத்துப் பிடித்து அழகாய் நிமிர்ந்து புடைத்துப் பெருத்திருந்த மாங்கனிகளில் முகம் புதைத்து, முலை இடைவெளியில் ஆசையாகவும், பாசமாகவும் முத்தமிட்டார்.

முத்தமிட்டு என் முலைகளோடு விளையாடிக்கொண்டிருந்த அவர் முகத்தை என் கைகளில் ஏந்தி, நிமிர்த்திப் பார்த்து அவரோடு எழுந்து உட்கார்ந்த நான்,அவர் முகமெங்கும் என் சுரப்பால் நனைந்திருப்பதைப் பார்த்து,”என்னண்ணா.... இப்படியா, ஜூஸை முகம் பூரா படறமாதிரி நக்கறது?!”

“நக்க நக்க டேஸ்ட்டா இருக்குடி உன் புண்டை. அதான் ஒரு வெறியிலே நல்லா நக்கிட்டேன். நக்குன வேகத்துக்கு நாக்கு கூட இப்ப எறியறாப்பல இருக்கு” என்று சொன்னதைக் கேட்டு எனக்கு வெக்கத்தில் சிரிப்பு வர, தலை குனிந்து புன்னகைத்தேன்.

“ நீங்க பெட்லேயே உட்கார்ந்திருங்கண்ணா இதோ வந்திட்றேன்.” என்று சொல்லி, டீப்பாயின் மேல் கிடந்த என் உள் பாவாடையை எடுத்து வந்து, அவர் முன்னே நின்று ..... என் கூதியின் இன்ப ரசமும், அவர் வாய் எச்சிலும், இருவரின் வேர்வையோடு கலந்த ஈரத்தில் மினு மினுத்த அவர் முகத்தை, அந்தப் பாவாடையால் மெதுவாக துடைத்துவிட்டு, மீண்டும் அன்பாகப் பார்த்து, ஆசையாக அவர் நெற்றியில் முத்தமிட்டேன்.

நான் அவர் நெற்றியில் குனிந்து முத்தமிட்டபோது, என் ஆடிக் குலுங்கிய மாம்பழ முலைகளின் அகன்ற செம்பழுப்பு நிற வட்டத்தின் நடுவே அச்சானியாக முளைத்திருந்த விரைத்த செம்பழுப்பு நிற காம்புகள், அவர் முகத்தை அங்கங்கே உரசித் தேய்த்து உசுப்பேற்ற, ..... என் வியர்வையோடு கலந்த பெண்மையின் மணமும், நான் சூடி இருந்த மல்லிகை மணமும், அவர் நாசி நரம்புகளைத் தூண்டி விட,.... அவர் தடித்த சுன்னி இன்னும் பெருத்து நீண்டு,... கழுதை சுன்னி போல ஆட,.... அதைப் பார்த்து, பயம் கலந்த ஆசையில் ‘களுக்’ என்று சிரித்தேன்.

“என்ன மீனா. சிரிக்கிறே...எனக்கும் சொல்லேன். நானும் சிரிக்கிறேன்.”

“அது ஒன்னுமில்லேண்ணா....உங்களை விட உங்க அடித் தொண்டன் ரொம்ப சுறு சுறுப்பு” என்று சொல்லிக்கொண்டே, என் கணவர் அல்லாத இன்னொரு ஆண் மகனின் கைக்குள் அடங்காத கனத்த சுன்னியை என் மென்மையான கையால் பிடிக்க முடியாமல் பிடித்து, மெதுவாக உலக்கை சுன்னியை உறுவி விட்டேன்.



என் கையின் இளம் சூட்டிலும், மென்மையிலும், இன்னும் அவர் ஆயுதம் அளவில் பெருக்க,..... மெதுவாக அவர் முன்னே அவர் காமச் சுவையில் கிறங்கிப் போன கண்களைப் பார்த்துக் கொண்டே, அவர்க காலுக்கடியில் மண்டி இட்டு உட்கார்ந்து, கையில் பிடித்திருந்த அவர் உருட்டுக் கட்டை சுன்னியை உள்ளங்கைக்குள் அழுத்தி, உருவி,..... நிமிர்த்திப் பார்த்து, அங்கே படர்ந்திருந்த முடிகளை மெதுவாக களைந்து, ஒதுக்கி,....நீண்ட சுன்னியை நிமிர்த்திப் பிடித்து பெட்டின் ஓரம் உட்கார்ந்திருந்தவரை ஒய்யாரமாகப் பார்த்தேன்.



No comments:

Post a Comment