Wednesday 26 August 2015

"ப்ளீஸ்... சொன்னா கேளுங்க,... இதையெல்லாம் படிக்காதீங்க". 14

சில நொடித் துளியில், ஏந்திய கையில் விழுந்தது,... வெள்ளை நிற மலர்.

கையில் விழுந்த வெள்ளை நிற மலரைப் பார்த்ததும், தீர்கமான முடிவுக்கு வந்த நான், அங்கே ஒரு தட்டில் வைக்கப்பட்டிருந்த திருநீரையும், குங்குமத்தையும் கொஞ்சமாக கையில் எடுத்துக் கொண்டு அர்ச்சனாவின் புருஷனை நோக்கி வர,... அர்ச்சனாவோடு சேர்ந்து மூன்று பேரும் என்னை குழப்பத்துடன் பார்த்தீங்க.

அர்ச்சனா புருஷன் அருகில் வந்த நான்,” அண்ணா கொஞ்சம் குனிங்க” என்று சொல்லி, அவர் நெற்றியில் திரு நீரை வைத்து, அவர் கண்களுக்கு மேலே மறைப்பாக கையை வைத்து, மீதமுள்ள திரு நீரு பறக்க ஊதி விட,.... அர்ச்சனாவின் கணவன் முகத்தில் மத்தாப்பை கொழுத்தி போட்டது போல அவ்வளவு சந்தோஷம். அவர் கண்கள், என் கண்களோடு காதல் பேச கெஞ்சியது.



அர்ச்சனா ‘ஆ’ என்று வாய் பிளந்து ஆச்சரியத்துடன் பார்த்துக் கொண்டிருக்க, என்னை, என் செயலைப் புரிந்து கொண்ட என் கணவர் அமைதியான, அர்த்தமான புன்னகையுடன் பார்த்துக் கொண்டிருக்க, “இந்தத் திரு நீரை என் நெற்றிக் குங்குமத்துக்கு மேலே வச்சு விடுங்கண்ணா” என்று சொன்னதும், என் கண்களை ஆழமாக காதலுடன் பார்த்தவர், திரு நீரையும், பூவையும் கையில் வைத்து ஏந்தி இருந்த என் வலது கையை என் கனவரைப் பார்த்துக் கொண்டே, மெதுவாகப் பூ போல பிடிக்க,....ஆலயப் பகுதி என்றும் பாராமல், என் அனுமதியுடன் அடுத்த ஆடவரின் தொடுதலை உணர்ந்த எனக்கு ‘ஜிவ்’ என்று இருந்தது.

“யேய் மீனா, என்னடி ஆச்சு உனக்கு. என் புருஷனை அண்ணான்னு சொல்ற, பப்ளிக்குன்னு கூட பாக்காம அக்கறையா அவருக்கு திருநீரு வச்சு விடற,.... என்ன!!,...OK, வா?!!” என்று ஆச்சரியத்தில் கண்கள் அகல விரிய, அர்த்த புஷ்டியுடன் பார்த்து, என்னைக் கட்டிப் பிடித்து அர்ச்சனா கேட்க,..... எனக்குள் அடங்கி இருந்த வெக்கம் புசு புசு என்று பொங்கி வர,...”ம்: என்று சொல்லி, முகம் சிவக்க தலை குனிந்தேன்..

அர்ச்சனா அவள் கணவரின் கை குலுக்கி,”என்னங்க, கோயிலுக்கு வந்தது வீண் போகலீங்க. அந்த காளியாத்தா, மாரியாத்தா இவளுக்கு நல்ல புத்திய கொடுத்திருக்கா.” என்று சொல்லி என்னிடம் திரும்பி, ”இதுக்கு நீ ஒத்துக்க மாட்டேன்னுதான் நான் நெனைச்சிருந்தேன். ஆமாம்.... இதுக்கு இப்படி நீ முழு சம்மதம் கொடுக்கிற அளவுக்கு எப்படி மாறுன.?....உன்னை எது மாத்துச்சு?”

“விடு அர்ச்சனா, திடீர்ன்னு கேட்டா எப்படி? இப்பவே இருட்டிடுச்சு. குளிர் வேற அதிகமாய்டுச்சு. பகல்தானேன்னு நினைச்சு ஸ்வெட்டர் கூட எடுத்து வரலை. ரெஸ்டாரண்ட்ல, டின்னருக்கும் என்ன மெனுன்னும் சொல்லலை. அதனாலே ஹோட்டலுக்கு போய் சாப்டுட்டு சாவகாசமா பேசலாமே? “ என்று சொல்லி என் முகத்தைப் பார்த்தவர், “ பாரு. இப்பவே மீனாவுக்கு முகம் குங்குமமா சிவந்து போச்சு.” என்று சொல்லி கின்டலடித்தார்.

“என்னங்க,... இப்படி வாங்களேன்” உங்களை தனியாக அழைத்தேன்.

”என்ன மீனா என்ன விஷயம்?”

“இதை எப்படி உங்ககிடேயே சொல்றதுன்னும் தெரியலை. அவர் கிட்டே எப்படி சொல்றதுன்னும் தெரியலை.ஆனா கடவுளோட சங்கல்பம். சொல்லித்தான் ஆகணும்னு மனசு சொல்லுது.”

“........................!!”

“ இந்தப் பூவை என் தலையில அவரை வச்சு விடச் சொல்றீங்களா?”

“இதுக்கா, இவ்வளவு தயங்குனே? இந்தப் பூவை உன் கூந்தலிலே அவர் வச்சிவிடணும். அவ்வளவுதானே?!..... சரியான சென்டிமென்ட் பைத்தியம்.” என்று சொல்லி, ஒரு நொடி நிறுத்திய நீங்க தொடர்ந்து,...”அவரோட நீ எப்படி இருந்தாலும் எனக்கு நோ அப்ஜக்ஷன். உனக்கு நேரா அவர் கிட்டே சொல்ல வெக்கமா இருக்குன்னு நினைக்கிறேன். சரி நானே சொல்லிட்றேன்.” என்று சொல்லி, அர்ச்சனாவிடம் சென்று அவள் காதில் கிசு கிசுக்க, “ இந்த அளவுக்கு முன்னேறியாச்சா,...அப்ப நீங்களும் எனக்கு திருநீரு வச்சு, பூ வச்சு விடணும்.” என்று குழந்தை போல கொஞ்சினாள்.

“அது அவளோட வேண்டுதலுக்கு, அவளுக்குன்னு கடவுள் கொடுத்த பூ. அதை வச்சி விடச் சொல்றா. உனக்கு நான் எப்படி?” என்று இழுக்க,....

“எல்லாம் ஒன்னுதான். கடையில இருக்கிற பூவையாவது வாங்கி வச்சி விடுங்க. இல்லைன்னா உங்க கூட இன்னைக்கு படுக்க மாட்டேன்”

“சரி...சரி.... உன் புருஷன் கிட்டே, இதைப் பத்தி சொல்லி, மீனாவுக்கு பூ வச்சி விடச் சொல்லு.”

அர்ச்சனா அந்த விஷயத்தை அவர் காதில் சொல்ல, முகத்தில் சந்தோஷத்தை காட்டிய அர்ச்சனாவின் புருஷன்,” இவ்வளவுதானா!. மீனா அதிகமா சென்டிமென்ட் பாப்பா போல இருக்கு.”என்று சொல்லி என்னை அருகே அழைத்த அர்ச்சனாவின் புருஷன், என்னைத் திரும்பச் சொல்லி என் கூந்தலில் ‘அந்த’ வெள்ளை மலரை சூடி,.... என் தோள் பற்றித் திருப்பி ஆசையாக, என்னை அள்ளி விழுங்குவதைப் போல என் கண்களைப் பார்த்து, மெதுவாக என்னை அவரோடு சேர்த்தணைக்க, நான் அவர் நெஞ்சில் மெதுவாக சாய்ந்தேன்.

அடுத்த ஆடவரின் ஆண் வாசனையும், அவருக்கு என்னையே தரப் போகிறேன் என்ற என் பெண்மை உணர்வும், என்னை நிலை கொள்ளாமல் வைக்க, அவர் நெஞ்சில் சாய்ந்திருந்த எனக்கு அவரின் இதயம் வேகமாக துடிப்பதை அறிந்து கொள்ள முடிந்தது.

மார்பில் சாய்ந்த என் முகத்தை என் தாடை பிடித்து உயர்த்தி, என் மங்கல நெற்றியில் மெதுவாக முத்தமிட்டு,” இந்தக் கணத்தில் நான் அனுபவிச்சிட்டு இருக்கிற இந்த சந்தோஷத்தை வார்த்தையால சொல்ல முடியலை மீனா. அதை வெளிப் படுத்த மனசு துள்ளினாலும், அதுக்கான இடமும் நேரமும் இதில்லைன்னு என் உள் மனசு சொல்லுது” என்றார் கிசு கிசுப்பாக என் காதில்..

“ விட்டா இப்படியே இங்கேயே ஆரம்பிச்சிடுவாங்க போல இருக்கே!!.” என்று தனக்குள் சொல்லிய அர்ச்சனா, அவள் கணவரின் தோள் தொட்டு,“ஏங்க இன்னும் அஞ்சு நாளைக்கு அவ உங்களுக்குதாங்க. இப்பவே கடிச்சு முழுங்கிற மாதிரி பாத்துகிட்டு! வாங்க ஹோட்டலுக்கு போலாம்.” என்று சொல்ல, அர்ச்சனா கணவ்ன் மார்பில் மயங்கிச் சாய்ந்திருந்த நான், வெக்கத்தில் விலகிப் புன்னகைக்க,.... நால்வரும் நடந்து சென்று காரில் ஏறி, மால் ரோடு வந்து,.... அர்ச்சனாவுக்கு ஐந்து முழம் மல்லிகைப் பூ வாங்கி, அர்ச்சனாவுக்கு நீங்க அங்கேயே வச்சு விட, மீண்டும் பயணப்பட்டு ஹோட்டலுக்கு சென்றோம்.


ஹோட்டலை அடைந்த போது இரவு மணி 8.

ரெஸ்டாரண்ட் கிட்சனில் டின்னர் ஆர்டர் சொல்லி, நாம தங்கி இருந்த ஹவுஸுக்கு வந்து, ஹாலில் உட்கார்ந்து, பார்த்த இயற்கை அழகையும், நைனா கோயிலைப் பற்றியும் அசை போட்டபடி பேசிக்கொண்டிருக்க, ..........அர்ச்சனா புருஷன் உங்க காதில் எதையோ கிசு கிசுத்தார்.

” ஓகே,... எஞ்சாய் பண்ணலாமே. தெனைக்குமா செய்றோம்? இருந்தாலும் நம்ம பார்ட்னருங்க கிட்டே அப்ரூவல் வாங்கினதுக்கப்புறம்தான் அதெல்லாம். நீங்க மீனாகிட்டே பர்மிஷன் வாங்கிடுங்க. நான் அர்ச்சனாகிட்டே பர்மிஷன் வாங்கிட்றேன்” என்று சொல்ல, நானும், அர்ச்சனாவும் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்து, முழித்தோம்.

.அர்ச்சனாவின் புருஷன் என்னிடம்,” மீனா,... எனக்கு இந்தப் பழக்கம் இல்லைதான். இருந்தாலும் நைனிடாலோட குளிரைத் தாக்குப் பிடிக்க நம்ம உடம்பை வார்ம் அப் பண்ணிக்கவும், அதோட என்ஜாய் பண்ணவும் ட்ரிங்க்ஸ் சாப்பிடலாமுன்னு, உன் ஹஸ்பன்ட் கிட்டே கேட்டேன். அவர் சொன்ன பதிலைதான் நீயும், அர்ச்சனாவும் கேட்டு இருப்பீங்க.” உங்களுக்கு விருப்பம் இருந்தாதான் இதை செய்வோம். என்ன சொல்றீங்க.?”

“மீனா, இப்ப எதையும் தடுத்துப் பேசுற சூழ் நிலையிலே இல்லே. ஜாலியா இருக்கலாம்னு முடிவு பண்ணிதான் எல்லோரும் இங்க வந்திருக்கோம். என்ன வேணா செஞ்சு ஜாலியா இருங்க. ஆனா அளவோட இருங்க. அதுக்கு நாங்க எந்தத் தடையும் சொல்ல மாட்டோம்.”என்று அர்ச்சனா புருஷன் கேட்ட கேள்விக்கு பதில் சொல்லிய அர்ச்சனா, மௌனமாக தலை குனிந்திருந்த என்னைப் பார்த்து,”என்னடி... நான் சொல்றது சரிதானே?” என்றாள்.

“..ம்..” என்றேன்.

“ சரி,.... நாங்க மட்டும் என்ஜாய் பண்ணா போதுமா, நீங்க,.........?” என்று அர்ச்சனாவின் புருஷன், அர்ச்சனாவைப் பார்த்து கேட்டு இழுக்க,...

” அய்யோ அதெல்லாம் வேணாம்ப்பா. உங்களுக்காவது அந்தப் பழக்கம் அப்பப்ப இருக்கு. எங்களுக்கு அது எப்படி இருக்கும்னே தெரியாது. இப்பவே ஆள மாத்திகிட்டு மயங்கிக் கிடக்கிறோம். அதையும் குடிச்சா, எங்களாலே தாங்க முடியாது. பரவாயில்லே நீங்க எஞ்சாய் பண்ணுங்க.”

“இல்லே அர்ச்சனா,.... இங்கே லேடீஸ் குடிக்கிறதுக்குன்னே ஸ்பெஷல் ஐட்டம்ஸ் இருக்கு. அதை குடிச்சா உங்களுக்கு ஒன்னும் பண்ணாது. எல்லா விஷயத்திலேயும் நாலு பேரும் கலந்துக்கிட்டாதான் நல்லா இருக்கும்.”

“சரிங்க,.... “என்று அவள் கனவனிடம் சொன்ன அர்ச்சனா, என்னைப் பார்த்து,” நீ என்ன சொல்ற மீனா?”

“இது வரைக்கும் அது எனக்கு பழக்கம் இல்லையேடி.”

“எல்லாம் பழகிட்டா பொறக்கறாங்க. போற போக்குலே பழகிக்க வேண்டியதுதான். ஆனா அதையே கன்டினியூ பண்றதுதான் தப்பு.”

“சரிடி.” என்று நான் சொல்ல, மூவரும், “வாவ்” என்று கோரஸாக குரல் கொடுத்த வேளையில், உங்கள் கை பிடித்து ” சரி....வாங்க பாருக்கு போகலாம்.” என்று சொல்லிக் கொண்டே சுறு சுறுப்பாக, உற்சாகமாக எழுந்த அர்ச்சனா புருஷனைப் பார்த்து, “அங்கே வேண்டாங்க, பாருக்குன்னு சில கட்டுப் பாடுகள் இருக்கு. நம்மோட ரெண்டு ஃபாமிலிக்குன்னுதான் இந்த ஹவுஸ் இருக்கே?. நம்ம பர்மிஷன் இல்லாம யாரும் வரப் போறதில்லை. அதனாலே வேணும்கிறதை இங்கேயே வாங்கிட்டு வந்துடலாம். நாமளும் இஷ்டப்படி இருக்கலாம். அவங்களும் கூச்சப்படாமே ஃப்ரீயா கம்பெனி கொடுப்பாங்க.”

“அட,.... ஆமாம். மறந்தே போய்ட்டேன். சரி,... நீங்க மெயின் டோரை தாள் போட்டுட்டு, இங்கேயே உக்காந்து TV பாத்துகிட்டு இருங்க, நாங்க பத்து நிமிஷத்துலே வந்துடுறோம்.” என்று எங்களிடம் சொன்ன அர்ச்சனா புருஷனும் நீங்களும் வெளியே போனீங்க.


தனியா உக்கார்ந்திருந்த என் கிட்டே, அர்ச்சனா அதையும் இதையும் சொல்லி சூடு ஏத்த,.... சூடு ஏறிப் போன ரெண்டு பேரும் கட்டிப் புடிச்சு காதலா முத்தம் கொடுத்துகிட்டோம்.

சவுன்ட் ப்ரூஃப், விசன் ப்ரூஃப், வெதர் ப்ரூஃப் என்று அல்ட்ரா மாடர்னாக இருந்த அந்த பொது ஹாலில் மாடர்ன் ப்ரொஜக்டர், டெக், ஹோம் தியேட்டர் என்று பணக்காரத் தனமான எல்லா வசதிகளுமே இருந்தது.

மனதில் ஏதேதோ திட்டங்களோடும், நினைவுகளோடும்,....அங்கிருந்த பெரிய LED TV- ஐ ஆன் செய்து, ஏதோ ஒரு தமிழ் புரொகிராமை நானும், அர்ச்சனாவும் பார்த்துக் கொண்டிருந்தோம்.

கால் மணி நேரத்தில், ஹாலுக்கு திரும்ப வந்த நீங்க ரெண்டு பேரும், வாங்கி வந்ததை டீ பாயின் மேலே டம்ளர், ஸ்னேக்ஸ்ன்னு எடுத்து வச்சு, மது பானத்தை அளவாக ஊற்றி, அதில் கூல் ஸ்பிரிட்டை நிரப்பிக்கொண்டே அர்ச்சனா புருஷன், அர்ச்சனாவிடம், “இது லேடீஸ் ஸ்பெஷல் வோட்கா. கிக் இருக்குமே ஒளிய, கிறு கிறுப்போ, தலை சுத்தலோ இருக்காது. மீனாவும் நீயும் இதை ஷேர் பண்ணிக்கோங்க. எங்களுக்கு ப்ரான்டி வாங்கிட்டோம்.” என்று சொல்லி, நிரப்பிய டம்ளர்களை எங்கள் கைகளில் கொடுத்தீங்க.

உங்க ரெண்டு பேருக்கும் ஏற்கனவே அனுபவம் இருக்கிறதினாலே, அவ்வளவா ரியாக்சன் காமிக்காமே, டம்ளரில் இருந்ததை ஒரே கல்பா அடிச்சீங்க. ஆனா, அர்ச்சனாவும் நானும் வாங்கிய டம்ளரை கையிலே வச்சுகிட்டு முழிக்க,....” டேஸ்ட் பண்ணாம, கொஞ்சம் ‘தம்’ பிடிச்சுகிட்டு ஒரே மூச்சுல குடிச்சிடுங்க. முதல் பெக் ஒரு மாதிரியாதான் இருக்கும். அந்த நேரத்துல ஸ்னேக்ஸ் கொஞ்சம் சாப்பிடீங்கன்னா சரியாய்டும்.” என்று எங்களுக்கு அறிவுரை சொல்லிகிட்டே, நீங்க ரெண்டு பேரும் ரெண்டாவது ரவுண்டை முடிச்சீங்க.

உங்க ரெண்டு பேரையும் பார்த்த அர்ச்சனா, தயங்கியபடியே நீங்க சொன்ன மாதிரி குடித்து, ஸ்னேக்ஸ் எடுத்து வாயில் வைத்து மென்று கொண்டே,” அப்படி ஒன்னும் மோசமா இல்லைடி,....கஸாயம் மாதிரிதான் இருக்கு. குடிடீ” என்று சொல்லி, என் தலையை அவள் மார்பின் மேல் சாய்த்து, என் கையில் இருந்த டம்ளரை அவளும் என் கையோடு சேர்த்துப் பிடித்து என் வாய்க்கு கொண்டு வந்து, “மடக்குன்னு குடிச்சிடுடீ” என்று சொல்லி, வோட்கா கலவையை என் வாய்க்குள் சாய்த்தாள்.

குடித்த எனக்கு, குமட்டுவது போல இருக்க, கொஞ்சம் போல ஸ்னேக்ஸை எடுத்து என் வாய்க்குள் போட்டு, “மென்னு தின்னுடி!. ஸ்னேக்ஸ் ரொம்ப டேஸ்ட்டா இருக்கு இல்ல?. சரி.... உன்னை இந்த அளவுக்கு மாத்தி வச்சது எது?” என்று கேட்டு, என் குமட்டும் உணர்வுகளை திசை திருப்பினாள்.

“என் புருஷன் ஆசைப் பட்டதுக்காக எக்ஸேஞ்சுக்கு நான் ஒத்துகிட்டாலும்,.... இது தப்போ,...சரியோன்னு ...மனசுக்குள்ள ஏதோ நெருடலாவே இருந்துச்சு. நான் இதுக்கு மனப்பூர்வமா சம்மதிச்சதுக்கு,....

முதலாவதா,..... நான் என் உடம்பை உன் புருஷன் அனுபவிக்க கொடுப்பேன்னு எந்த உறுதியும் இல்லாமலேயே, என் மேலே வச்சிருந்த நம்பிக்கையினாலயும், நட்பினாலயும், நீ என் புருஷன் ஆசைப் படி நடந்துகிட்ட உன் நல்ல குணத்தை நான் நெனைச்சுப் பாத்தது.

ரெண்டாவதா உன் புருஷன், எந்த பிரதி பலனும் பாக்காமே தன்னை என் அண்ணனாக நெனைச்சிக்க சொன்னது.

மூனாவதா, உன்னோட தாலியை நான் சுமந்து உன் புருஷனுக்கு நான் உரிமையுள்ளவளா இருக்கிறது.

நாலாவது, நைனா கோயில்லே, உன் தாலியிலே நான் குங்குமம் வக்கிறப்ப, சுப சகுனமா
கோயில் ஆராதனை மணி அடிச்சது.

அஞ்சாவதா, உன் புருஷனுக்கு இந்த அஞ்சு நாளும் பொண்டாட்டியா இருந்து, என் கடமையைச் செய்ய கடவுளே வழி காட்டின மாதிரி, அந்த வெள்ளை மலர் என் கையிலே விழுந்தது.

இதெல்லாம்தான், என் மனசார உன் புருஷன் ஆசைப் படி நடந்துக்க நான் தயாரானதுக்கு காரணம்.” என்று சொல்லி முடித்த என்னை சில நொடிகள் சீரியஸாக பார்த்த நீங்க மூனு பேரும், மீண்டும் சகஜ நிலைக்கு வந்து, குடிக்கிறதை கன்டினியூ பண்ணினீங்க.

மூன்று ரவுண்டுகள் தாண்டிய நீங்க ரெண்டு பேரும், மிதமான போதையில் இருக்க, அர்ச்சனா புருஷன் அர்ச்சனாவிடம், ”அர்ச்சனா ‘அந்த மாதிரி’ ரெண்டு மூணு CD எடுத்து வச்சோமே, அதை எடுத்து வாயேன். நாம போட்டு பாக்கலாம்”.

கையில் CD க்களை எடுத்து வந்த அர்ச்சனா ஒன்றை டெக்கில் போட்டு ஆன் செய்,..... வெளி நாட்டு கலர் போர்னோ கிராபி, ஹை டெபனிஷனில் திரையில் ஓடியது.

அர்ச்சனா இதுக்கு முன்னாலே இந்த மாதிரி படங்களை பார்த்திருக்கிறாளோ என்னவோ. எனக்கு இதுதான் முதல் முறை. படத்தைப் பார்க்க பார்க்க உடம்புக்குள் என்னவோ செய்தது. உணர்ச்சிப் பாம்புகள் உடலின் அங்கங்களில் அங்கங்கே நெளிந்து காம விஷத்தை கலந்தது. முலைகள் பெருத்து இறுகி, காம்புகள் விரைத்து நின்றதைப் போல இருந்தது.

வோட்கா கொடுத்த மிதமான போதையில் என் பெண்மையின் வெக்கமும், நாணமும் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மறைய, கிறங்கிய கண்களும், புன்னகைத்த முகமுமாக, .... முந்தானை கொஞ்சமாக நழுவியது கூட தெரியாமல்,.....பக்கத்தில் உட்கார்ந்திருந்த அர்ச்சனாவை இழுத்துப் பிடித்து முத்தமிட்டு,”ஏய்... மிதக்கிற மாதிரி இருக்குல்ல. இன்னும் கொஞ்சம் சாப்பிடலாமா?”

என் நிலையில் இருந்த அர்ச்சனாவும்,” ஆமாம்டி, இது ஒரு புது வித அனுபவம்தான்டி.” என்று சொல்லிக் கொண்டே இன்னும் கொஞ்சம் ஊற்றிக் கொடுக்க, தடையில்லாமல் குடிக்க, அவளும் குடித்தாள்.




உங்கள் இருவரையும் பார்த்தபோது, மது மயக்கத்தோடு, காம மயக்கமும் கலந்திருந்தது உங்கள் கண்களில் நன்றாகத் தெரிந்தது.

இருவருக்கும் மிதமான போதை ஏற, அர்ச்சனா புருஷன் அவளைப் பார்த்து, கண் ஜாடையில் எதோ சொல்ல, அதை புரிந்து கொண்டவளாய், எழுந்து நின்று உங்களைப் பார்த்து,” வாங்கண்ணா போகலாம். மகாலயிலே ச்சீக்கிரம் எழுந்திரிக்கணும்.”என்று சொல்லி உங்க கையைப்பிடித்து இழுத்துக் கொண்டே என்னைப் பார்த்தவள்,”என்னடி மீனா,...போகலையா?” என்று என்னை அவள் ப்ருஷனோடு சீக்கிரம் போகச் சொல்லி கேட்டாள்.

“அர்ச்சனா,... கிட்ட வாயேன்.” கிட்டே வந்தவளின் காதில், அவர் முழு மனசா சொல்லி அனுப்பணும்னு ஆசையா இருக்குடி”

உங்களைப் பார்த்த அர்ச்சனா,“என்னண்ணா!!! இவதான் சென்டிமென்ட் பைத்தியம்ன்னு தெரியுமில்ல. நீங்க மனசார என் வீட்டுக்காரரோட அவளை அனுப்பி வைக்கணுமாம்.”என்று சொல்லி என் இடது கையில் கலக்கிய காக்டெயிலை ஒரு டம்ளரில் நிரப்பி கொடுத்து, வலது கையில் மல்லிகை பூச்சரத்தை தினித்தவள், என்னை எழுப்பி என் தோளோடு அணைத்து மெதுவாக, நீங்கள் அர்ச்சனாவை பின் தொடர அவர்கள் அறைக்கு அழைத்து வந்தாள்.

உள்ளே நுழைந்ததும், என் கைய்யிலிருந்த டம்ளரையும், பூச்சரத்தையும் வாங்கிடீபாயின் மேல் அர்ச்சனா வைக்க,....நீங்க என் கையைப் பிடித்து அவர் கையில் கொடுத்து கண் அடித்து,’பெஸ்ட் ஆப் லக்’ சொல்ல,அர்ச்சனா என் காதருகே,” புதுசா கல்யாணம் ஆனவங்களுக்குதான் பால். கல்யாணம் ஆகி புதுசா மாத்திக்கிறவங்களுக்கு காக்டெயில்தான். நல்லா இருக்குன்னு நீயே குடிச்சிட்டு மட்டை ஆயிடாதேடி. அவருக்கும் கொடு. அவரை ஏமாத்திடாதே. உன்னை அவரும் ஏமாத்திடக் கூடாதுன்னு ரொம்ப நாள் காயப் போட்டுட்டேன்.”என்று சொன்னவள் அவள் கணவரைப் பார்த்து,....

”என்னங்க ஆசைப் பட்டவ கிடைச்சிருக்கான்னு, கம்மங்காட்டுல காட்டெருமை பாய்ஞ்சு மேயுற மாதிரி மேய்ஞ்சு, அவளை கசக்கி புழிஞ்சிடாதீங்க. இன்னும் அஞ்சு நாளைக்கு அவ உங்களுக்குதான். புரிஞ்சுக்கோங்க”என்று சொல்லி என் கன்னத்திலும், அவர் கன்னத்திலும் முத்தம் கொடுத்து, அவள் பங்குக்கு பெஸ்ட் ஆப் லக் சொன்னாள்.

அவர் கையிலிருந்த என் கையை தூக்கி முத்தமிட்ட அவர், என் தோளோடு சேர்த்தணைக்க,....அதைப் பார்த்த அர்ச்சனா,” நாங்க போய்ட்றோம்.அப்புறம் உங்க கச்சேரியை வச்சுக்கோங்க” என்று குறும்பாய் சொல்லி உங்களுடன் நம்ம அறைக்கு போக,.... அறைக் கதவை லேசாக சாத்திய அவர், திரும்ப என்னிடம் வந்து, என்னை ஆசை பொங்க அணைத்து,நெற்றியில் முத்தமிட்டு,...... பெட்டிலில் உட்கார்ந்து,.... அவர் முன்னால் கூச்சத்தால் கூனி குறுகி நின்றிருந்த என்னை கண்களால் பார்த்து அள்ளி விழுங்கினார்.

டீ சர்ட்டும், பெர்முடாஸ் ட்ராயரும் அணிந்து, கொஞ்சம் கருப்பாக இருந்தாலும், கலையாக இருந்த அவர் மேல் கொஞ்சமாக காமக் காதல் வர, “இப்படி பாத்துக்கிட்டே இருந்தா விடிஞ்சிடும். எனக்கு மயக்க மயக்கமா,....டயர்டா இருக்கு. எனக்கு தூக்கம் வர்றதுக்கு முன்னாலே ஆரம்பிச்சு முடிங்கண்ணா அதுக்கு முன்னாலே எந்திரிச்சு நில்லுங்க.. நான் உங்க கால்லே விழுந்து ஆசீர்வாதம் வாங்கணும்” என்று அதட்டலாய், உரிமையோடு சொல்ல அவர் எழுந்து நின்றார்

“ஹோம்லியா, அம்சமா எனக்கு பிடிச்ச மாதிரி, பெருக்க வேண்டிய இடத்திலே பெருத்து, சிறுக்க வேண்டிய இடத்தில் சிறுத்து இருக்கேடி. இளமைக்கும், முதுமைக்கும் இடைப்பட்ட காலத்துல இருக்கிற உன்னை மாதிரி பொண்ணுங்க அழகே அழகுதான்டி” என்று என் அழகைக் கண்டு எச்சில் விழுங்கிய படி எழுந்து நின்ற அவர் முன்னாலே முட்டி போட்டு, என் ஜாக்கெட்டுக்குள்ளே இருந்த முலைக் காம்பு தரைக்கு முத்தம் கொடுக்கிற அளவுக்கு,..... நல்லா குனிஞ்சு அவர் பாதத்தைத் தொட்டு நான் எந்திரிச்சப்ப,...... அவர் பெர்முடாஸையும் மீறி, நிமிந்து புடைச்சிகிட்டு எட்டிப் பாத்த அவர் அடி கரும்பு சைஸ் சுன்னி, என் அழகான நெத்தியிலே பட்டு, மோதி, முத்தம் கொடுத்தப்போ,.... திடுக்கிட்ட நான், என் நெத்திக்கு அழுத்தமா முத்தம் கொடுத்தது என்னன்னு நிமிர்ந்து பாத்தேன்.

அவருக்கு முந்தி, அவசரப்பட்டு உரிமையோட உரசி, என்னை உச்சி மோந்து முத்தமிட்டது அவர் அழகுச் சுன்னிதான்னு தெரிஞ்ச என் முகம் நாணத்தில் சிவக்க, ..... வெக்கத்திலே எனக்குள்ளே மெதுவா சிரிச்சுகிட்டேன்.

“அண்ணா... நான் அவ்வளவு அழகா இருக்கேனா?”

“ஒவ்வொருத்தருக்கும் ஒவ்வொருத்தர் அழகு. எனக்கு நீ அழகு”

“இளமைக்கும், முதுமைக்கும் இடைபட்ட அழகுன்னு சொன்னீங்களே....அப்படின்னா?”

“20 வயசுக்கு மேலே 40 வயசுக்கு உள்ள”

“ரொம்பத்தான் என் மேலே ஆசையை வளத்து வச்சிருக்கீங்க. நான் கிடைக்காம போய் இருந்தா என்ன செஞ்சிருப்பீங்க?”

“என்ன பண்ண முடியும். நாட்டுல 80 சதவீத ஆம்பிளைங்க செய்யிற மாதிரி, உன்னை நினைச்சுகிட்டு கையிலே ஆட்டி கடைஞ்செடுக்க வேண்டியதுதான்”.

“அப்படி நீங்க கஷ்டப் படக் கூடாதுன்னுதான், உங்களுக்காக அர்ச்சனா என் புருஷனுக்கு திகட்ட திகட்ட விருந்து கொடுத்து, என்னை உங்க கிட்டே அனுப்பி வச்சிருக்கா. உங்களுக்காக இல்லைன்னாலும், அவளுக்காக நீங்க கேட்கிறதை கொடுப்பேன்.....அது சரி.....இப்படியா ஜட்டி போடாம வெறும் பெர்முடாஸ் மட்டுமா போட்டுகிட்டு இருக்கிறது. உங்க அழகுச் சுன்னி புத்திலேர்ந்து வர்ற பாம்பு மாதிரி, ‘புசுக்’ன்னு எட்டிப் பாத்ததைப் பாத்து.... பயந்தே போய்ட்டேன்.”

“ நீ பயப்படக் கூடாதுன்னுதான். பெர்முடாஸுக்குள்ள மறைச்சு வச்சேன். அப்பவும் எந்திரிச்சுகிட்டு எழுந்து ஆடி உன்னை அதிர வச்சுட்டான். அழகான பொண்ணுங்களைப் பாத்தா நான் சொல்ற பேச்சை இவன் கேட்கறதில்லே. இவனை வச்சிகிட்டு நான் படற அவஸ்தை கொஞ்ச நஞ்சம் இல்லை.” என்று சொல்லிக்கொண்டே கொஞ்சம் கூட, அடுத்தவன் பொண்டாட்டி முன்னாலே அவுத்துக் காட்டறோமேன்ற லஜ்ஜை இல்லாமல், என்னைப் பார்த்துக் கொண்டே, கால் வழியாக பெர்முடாஸை உறுவ, ஸ்பிரிங்க் வைத்த ரப்பர் தண்டு போல அதிர்ந்து ஆடி நின்றது அவர் அழகுச் சுன்னி.

அவர் முன் மன்டியிட்டு இருந்த நான், புன் சிரிப்போட, அன்னாந்து அவர் முகத்தைப் பாக்க முயன்ற போது, ‘என்னை முதல்ல பாரேன்டி’ என்கிற மாதிரி அவர் சுன்னி என் முகத்துகிட்டே, படம் எடுத்து ஆடுற பாம்பு போல நிமிர்ந்து ஆட,.... ‘ கொஞ்சம் இருடா என் செல்லப் பாம்பே,... எங்கிட்டே இருக்கிற சந்து பொந்தெல்லாம் உனக்குத்தாண்டா,....” என்று சொல்வது போல, அதைக் கையாலே மெதுவா மடக்கி விலக்கிப் பிடிச்சேன்.

சூடேறிய இரும்புத் தண்டாய், நிமிர்ந்து நீண்டிருந்த அவர் சுன்னியை,....என் மென்மையான, இதமான சூட்டில், இருந்த கையால் பிடிக்க முடியாமல் பிடித்த போது , பெண்மையின் மென்மை தந்த சுகம் அவருக்கு, மெதுவாக சொர்க்க வாசலைத் திறந்துவிட, அந்த சுகத்திலேயே லேசா கிறங்கினார்.

இன்னொருவனின் அழகான மனைவியை முதன் முதலாகத் தொடுறோம் என்ற எண்ணம் தந்த சந்தோஷ சுகத்தில், அவர் மேனி லேசாக நடுங்க,....நடுங்குகிற கைகளால் அவர் முன்னாலே மண்டி இட்டு உட்கார்ந்திருந்த என்னை, என் கை பற்றி தூக்கி விட, ......கையில் பிடித்திருந்த அவர் கடப்பாரை சுன்னியை, இறுகப் பிடித்த படியே மெல்ல மேலே எழுந்தேன்.

மேலே எழுந்த நான் அவர் முன் நெருக்கமாக, என் முலைகள் அவர் மார்பை லேசாக ஒட்டி உறவாடியபடி நின்றிருக்க,.... காமக் காதலுடன் நான் அவர் கண்களை நான் பார்த்த பார்வை, அவர் காந்தக் கண்களை, காம ஆசைக் கனைகளை பாய்ச்சியபடி ஊடுறுவ, .....அதைத் தாங்க முடியாமல், தவிர்க்க முடியாமல், ..... மேலெழுந்து நெருங்கி நின்ற என்னை, ஒரு கையால் இடுப்பைச் சுற்றி வளைத்து,... அள்ளி அணைத்து ,.... இன்னொரு கையால் என் பின்னந்தலையை தடவி வருடி விட்டபடியே, அழுத்தம் கொடுத்து, அவர் முகத்தோடு முகம் சேர்த்து,அவர் வாய்க்குள் என் உதடுகளை கவ்வி இழுத்து சப்பிக் கொண்டிருக்க, என் இடுப்பைச் சுற்றி அள்ளி அணைத்த கை, கீழிறங்கி,....என் பொது பொதுவென உப்பிக் கிடந்த குலுங்கும் குண்டி மேடுகளை தடவி அதன் மென்மையை ரசித்துக் கொண்டே,....

“மீனா....’

“ம்...”

‘” பசியா இருக்கு. பால் சாப்பிடணும்.!”

“எனக்கும் அப்படிதாங்க இருக்கு. ஆனா எனக்கு பாயாசம் வேணும்”

“எது... துள்ளி நெளிஞ்சாலும், நீ கையிலே பிடிச்சிகிட்டு விடமாட்டேங்கிறியே,.... அதுலேர்ந்து வர்ற பாயாசமா?

“ச்சீய்.!!.. தெரிஞ்சிகிட்டே கேக்கிறதைப் பாரு.” என்று புன்னகைத்தபடியே சொல்லி, தலை குனிந்து, ஆமாம் உங்களுக்கு எந்த பால் வேணும்” என்று வெக்கம் கலந்த புன்னகையில் கேட்க,...

“உனக்குத் தெரியாதா மீனா, நான் எந்த பாயாசத்தைக் கேப்பேன்னு?” என்று ஏக்கமாக கேட்க


“ஐயே,....ஆசையைப் பாரு. அடிப் பால் இன்னும் அஞ்சு நாளைக்கு உங்களுக்குதான். தாகம் தீர குடிச்சுக்கலாம். மேல் பால்ன்னா அதுக்கு இன்னும் நாளாகும். இப்போதைக்கு இந்தப் காக்டெயிலை குடிச்சிட்டு, எனக்கும் கொஞ்சம் தாங்க. அப்புறம் அந்த மல்லிகைப் பூவை நீங்கதான் எனக்கு வச்சு விடனுமாம். அர்ச்சனா சொன்னா?”

“ எதுக்கு? மேலே பின் பக்கம் பூ வச்சி விடறது,....கீழே முன் பக்கம் இருக்கிற உன்னோட பூவை நான் தாராளமா எடுத்துக்கத்தானா?”

“புருஷன் கையாலே பூ வச்சிகிறதுதாங்க பொண்ணுக்கு அழகு.”

“அப்ப... நான் என்ன உன் புருஷனா?’

“ ஆமாம். அஞ்சு நாள் புருஷன்.” என்று வெக்கத்தில் அவர் கன்னத்திலே செல்லமா இடிச்சு சொல்லிக் கொண்டே, அர்ச்சனா என் கழுத்தில் மாட்டி விட்ட அவளோட தாலியை எடுத்துக் காண்பிக்க,..... அர்த்தம் புரிஞ்ச அவர் என்னை இன்னும் பலமாக இழுத்து, என் எலும்புங்க நொருங்குற அளவுக்கு அள்ளி அணைச்சி, ஆசை தீர முத்தம் கொடுத்து , என் அழகு முகம் பூரா எச்சிலாக்கினார்.



எச்சிலால் மினு மினுத்த என் முகத்தை, ஏக்கமாக பார்த்த அவரை,“ பாத்தது போதும்ணா, பூ வச்சு விடுங்க.” என்று ஆசையாகச் சொல்லி நான் அவருக்கு முதுகைக் காட்டி திரும்ப,....

டீபாயின் மேலே இருந்த மல்லிகைப் பூச்சரத்தை எடுத்து வந்து, என் வயிற்றைச் சுற்றி வளைத்த கை அவரோடு சேர்த்தணைத்து..... அவரின் சுன்னி புடவைக்கும் மேலாகவே, என் சூத்து பிளவுக்குள்ளே அழுந்தி, புதைஞ்சு,... நெளியற அளவுக்கு கட்டிப் பிடிச்சு, என் பின் அழகை தொட்டுத் தடவி ரசிச்சு, என் பின் கழுத்து வாசனையை முகர்ந்து, ....முத்தமிட்டு,....மோகம் தீராமல் மெதுவாக நுனி நாக்கால் நக்கி,..... எட்டு முழ ஜாதி மல்லிப் பூச் சரத்தை நாலா மடிச்சு, என் தலைக்கு வச்சி விட்டு, கன்னத்துலே முத்தம் கொடுத்து காம மயக்கத்திலும், மது மயக்கத்திலும் கடிச்சு வச்சார்.


No comments:

Post a Comment