Thursday 27 August 2015

"ப்ளீஸ்... சொன்னா கேளுங்க,... இதையெல்லாம் படிக்காதீங்க". 17

உள்ளே நுழைந்து, கதவைத் தாளிட்டு, அங்கிருந்த நிலைக் கண்ணாடியில் என் நிர்வாண உடலை அப்படியும் இப்படியும் திரும்பிப் பார்த்து, இந்த வயதிலும் அடங்காமல் திமிறி, குலுங்கும் கொழுத்த என் முலைகளை மெதுவாக தடவி விட்டு, அடியில் கை கொடுத்து மேல் தூக்கிப் பார்த்து, அங்கே பதிந்த நகக் கீறல்களையும், பல் பதிந்த இடங்களையும் தடவி விட்டு, குறுகிய இடுப்புக்கு கீழே பார்த்து ‘பொம்’ என்று உப்பிக் கிடந்த என் அழகுப் புண்டையைப் பார்த்தேன்.

‘இந்த மாதிரி அழகான புண்டையை அவுத்துப் போட்டு காட்டினால் கிழவனுக்கு கூட ஓத்துப் பாக்க ஆசை வரும் , அர்ச்சனா புருஷனுக்கு, அந்த ஆசை வந்ததில் தப்பில்லை’ என்று நினைத்துக் கொண்டே,... என் கரு கரு நிறத்தில், சுருள் சுருளாக அடர்த்தியாக இருந்த புண்டை முடிகளைக் கோதி விட்டு,..... வெடிப்பின் மேல் விரலால் தடவும் சமயம், வெளியே ரமேஷ் கதவைத் தட்டி, மீனா....மீனா?” என்றார்.



‘இப்பதானே போனார்? அதுக்குள்ள வந்துட்டாரா?’ என்று நினைத்தபடியே, “ஒரு அஞ்சு நிமிஷம். குளிச்சிட்டு வந்திட்றேங்க!!.”

“எப்பவுமே என் பொண்டாட்டி தனியா குளிக்க மாட்டாளே?!!”

“நான் எப்பவுமே தனியாகத்தான் குளிப்....” என்று சொல்ல ஆரம்பித்து, அவர் சொன்ன ‘பொண்டாட்டி’ என்ற அர்த்தத்தைப் புரிந்து, வாக்கியத்தை முடிக்காமல் பாதியிலேயே நிறுத்தினேன்.

“என்ன மீனா பதிலையே காணோம்.?”

“ நான் குளிக்கிறப்ப நீங்க இங்கே இருக்க வேண்டாம்கிறதுக்காகத்தான் உங்களை அங்கே அனுப்பினேன். நீங்க என்னடான்னா, மூக்கிலே வேத்த மாதிரி, இங்க வந்து நிக்கிறீங்க. இந்த குளிக்கிற விசயத்திலேயாவது விட்டுக் கொடுங்களேன். மத்த எல்லா விஷயத்திலும்தான் உங்க பொண்டாட்டியா நடந்துக்கிறேனே. அப்புறம் என்ன?!”

“மூக்கிலே இல்லை மீனா,...சுன்னிலே வேத்துருச்சு. அங்கே அர்ச்சனா சென்ட் பர்சன்ட் சரவணனுக்கு பொண்டாட்டியாவே ஆயிட்டா. நீ என்னடான்னா என் தாலியையும் சுமந்துகிட்டு, என் விருப்பத்துக்கு ஒத்துழைக்கலைன்னா எப்படி?”

“ஐயோ அண்ணா,....புரிஞ்சிக்க மாட்டேங்கிறீங்களே. நான் உங்களை மாதிரி, இன்னொருத்தரோட சேர்ந்து குளிச்சதே இல்லையே. புதுசா எப்படி? எனக்கு வெக்கமா இருக்குண்ணா?”

“நீ முதல்ல கதவைத் திற...உன் வெக்கத்தை ஓட ஓட விரட்றேன்.”

கொஞ்சம் தயங்கிய நான் இன்னும் அவரை ஏங்க வைக்கக் கூடாதுன்னு நெனைச்சு “எல்லாம் என் தலை எழுத்து, சரி,...வாங்க. வந்துட்டு, அங்க இங்க கை வைக்கக் கூடாது. என்னைத் தொடாம, ஒழுங்கா குளிச்சிட்டு போய்டணும். இதுக்கு சரின்னா கதவை திறந்து விடறேன்.”

“சரிடி செல்லம். கதவைத் திறந்து விடுடீ.”

டர்க்கி டவலை எடுத்து, பாதி முலை பிதுங்கித் தெரிய, உடம்பை சுற்றி முடிச்சிட்டு, பாத் ரூம் கதவை திறந்துகொண்டே,”அதுக்குள்ளே ஏன் வந்தீங்க?”

உள்ளே நுழைந்துகொண்டே அவர், “அங்கே என்னடான்னா....அவங்க ரெண்டு பேரும் பாத் ரூமுக்குள்ள போய் ஒரு மணி நேரத்துக்கும் மேலாச்சு. சிரிக்கிறதும், சிணுங்கிறதும், ‘வீல்’ன்னு அர்ச்சனா அலறி கத்தறதும், “அண்ணா,....’மெதுவா’ மெதுவா’” ன்னு கெஞ்சறதும்,....உன் புருஷன் அங்கே என் பொண்டாட்டியை என்னென்ன பண்றாரோ?!.... அங்கே என்னாலே உக்காந்திருக்கவே முடியலை.”

“...ம்...இந்த அஞ்சு நாளைக்கும் நான்தான் உங்க பொண்டாட்டின்ற உரிமையில, சேர்ந்து குளிக்கிறதுக்கு வந்துட்டீங்களாக்கும்? அவர் பொண்டாட்டியை அவர் என்னவோ செய்யட்டும். அத நெனைச்சி நீங்க ஏன் பொறுமறீங்க?”

“ நீ சொல்றதும் சரிதான். நீ தான் என் பொண்டாட்டி மாதிரி நடந்துக்கலியே?”

“என்ன குறை வச்சேன் உங்களுக்கு. நேத்து ராத்திரி, நீங்க ஆசைப் பட்டபடி எல்லாம் ஒத்துழைச்சேனே? அதிலே உங்களுக்கு திருப்தியா இல்லையா?”

“அதெல்லாம் திருப்தியாதான் இருந்துச்சு. ஆனா, ஒன்னா குளிக்க விடமாட்டேன்றியே?”

“அவரும் நானும் இப்படி ஒன்னா குளிச்சு பழக்கமில்லையே?”

“ஆனா,....அர்ச்சனாவுக்கு பழக்கமாச்சே?... விட்டிருப்பாளா?....ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து குளிச்சாதான் குளிச்சமாதிரி இருக்கும். நானும் அவரும் அப்படிதான் குளிப்போம்னு, சொல்லி, அடம் புடிச்சி,....அவ அண்ணனையும் உள்ளே இழுத்துகிட்டு போய் இருப்பா!!!” என்று சொல்லிக்கொண்டே என்னை நெருங்கி வந்தவர், என் இடுப்பில் கை கொடுத்து வளைத்து அவர் பக்கம் இழுத்து, என் அங்கங்களில் அங்கும், இங்கும் அவர் கை பட,” ஐயோ!!...என்னது!!!. சொன்னா கேக்கமாட்டீங்களா?! அங்கே, இங்கே கை வைக்க கூடாதுன்னு சொல்லி இருக்கேன்லே? ......ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்....விடுங்கண்ணா” என்று பொய்யாய் முகத்தைச் சுளித்து சொல்லிக் கொண்டே, அவரிடம் இருந்து விடுபட அவர் கைப் பிடிக்குள் நெளிந்தேன். விடுபடப் போராடிய என்னை, இன்னும் வீரம் கொண்டு, இன்னும் அவரோடு இழுத்து அணைக்க, அவர் மார்பில் கை வைத்து, என் முலைகள் அவர் நெஞ்சில் மோதி முத்தம் கொடுத்து, மோகம் கொள்ள விடாதபடி தடுத்தேன்.

என் அங்கங்களில், படாத இடங்களில், அவர் கை பட்டு எனக்கு சிலிர்ப்பை உண்டாக்க, ....அவர் கை போகும் இடங்களைத் தடுத்து போராடியதில், முடிச்சிட்டு சொருகி இருந்த டர்க்கி டவல், முடிச்சவிழ்ந்து கீழே விழ,.... ஆடை அவிழ்ந்த வெக்கத்தில் அவரை இறுக அணைத்து, அவர் நெஞ்சில் சாய்ந்து,” சைட் சீயிங் பாக்க வெளியே போகணும்கிற ஐடியா இல்லையா?” என்று கேட்டபடி அவருக்கு இணையாக வெக்கத்தில் தலை குனிந்து அவரோடு ஒட்டி நின்றேன்.

அவர் உடலோடு ஒட்டி நின்ற என் முகம் நிமிர்த்தி பார்த்து, உன்னோட அழகையே இன்னும் நான் முழுசா பாத்து முடிக்கலை. அதுக்குள்ள சைட் சீயிங்கா? உன்னழகை நான் திருப்தியா பாத்து முடிச்சதுக்கப்புறமாதான் சைட் சீயிங்க் எல்லாம்.” என்று என் காதோரம் சொல்லியபடியே, என் கொழுத்த புட்டங்களைப் பிடித்து பிசைந்து, கன்னத்தில் முத்தமிட்டு, ”உன் முன் பக்கம்தான் அழகுன்னு நினைச்சா,....உனக்கு பின் பக்கம் அதைவிட ரொம்ப அழகுடி மீனா!.

புடவை கட்டி, நீ நடக்கிறப்ப, ‘அது’ ரெண்டும் ஏறி இறங்குற அழகை பாத்தாவே,.... அவன் அவனுக்கு தூக்கிட்டு நின்னு, தொந்திரவு பண்ணும். இன்னும் ஜீன்ஸ், சுடிதார்ன்னு போட்டுட்டு நீ வெளியே போனா,...அவ்வளவுதான்! ஆம்பிளைங்க கண்ணு அத்தனையும் உன்னைத்தான் மொய்க்கும்.”என்று என் அழகை, நானே வெக்கப்படும் அளவுக்குப் புகழ்ந்து, ஒரு கையால் என் இடையை சுற்றி வளைத்து, இன்னொரு கையால் என் முகம் நிமிர்த்தி, என் முக அழகை ரசித்து, கண்ணோடு கண் பார்த்து, உதடுகளை ஒரு நிமிடம் உற்றுப் பார்த்தவர்,.... அடுத்த நிமிட ஆரம்பத்தில், வெறியோடு என் மென்மையான உதடுகளை, அவர் உதடுகளால் கவ்விக் கொள்ள,.... கண் மயங்கி, அவர் நன்றாக சப்பி சுவைக்க என் உதடுகளை பிளந்து கொடுத்து, அவரை அணைத்து மெய் மறந்து நின்றிருந்தேன்..

எங்கள் இருவரின் கண்களும், அவ்வப்போது அங்கிருந்த ஆளுயர நிலைக் கண்னாடியில் ஒன்றாய்க் கலந்த எங்கள் உருவம் பார்த்து பரவசப்பட்டு,......இன்னும் பல கோணங்களில் பார்த்து ரசிக்க பரிதவித்தது.

என் எச்சிலை தேனாய் அவர் உறிஞ்ச,...அவர் எச்சில் என் வாய்க்குள் அமுதமாய் கீழிறங்க....முத்தத்தின் முழு இன்பத்தை அனுபவித்து முடிக்கவே முக்கால் மணி நேரமானது.

என்னை அவரிடம் இருந்து பிரித்து, முன் நிறுத்தி, என் மொத்த அழகையும் கண்களால் அள்ளிப் பருக, கூச்சத்திலும் வெக்கத்திலும் நிலை கொள்ளாமல் நெளிய,...திடீரென என் முன்னே மன்டி இட்ட அவர் தன் முகத்தை என் இடுப்புக்கு நேராக கொண்டு வந்தார்,

இரு கைகளால் இரு புட்டச் சதைகளையும் பக்கத்திற்க்கொன்றாக மென்மையாகப் பற்றி, தன் பக்கம் இழுக்க,...என் புடைத்த, பூ போல மலர்ந்த புண்டை மேடு, அவர் முகத்தில் மென்மையாய் மோதியது.

மோதிய புண்டைக்கு ‘மொச்’ என்று முத்தம் கொடுத்து, கவ்வி, லேசாக கடித்து வைக்க,..... நிற்க முடியாமல் இன்ப உணர்ச்சியில் நெளிந்த நான், என் தலையைப் பின் பக்கம் சாய்த்து,”ஸ்ஸ்ஸ்..ஆவ்” மெல்லமா” என்று சிணுங்கினேன்.


என் புண்டையை மூடி, மறைத்திருந்த முடிகளை விலக்கி, ஈரம் கசிந்த என் வெடிப்பில் அவர் நாக்கால் மயிலிறகால் வருடுவது போல வருட,.... என் புட்டங்களைப் பிடித்துக் கொண்டு, என் புண்டைக்குள் அவர் முகம் புதைந்திருந்த நிலையை, நிலை கண்ணாடியில் எங்கள் இருவரையும் சேர்த்துப் பார்த்த எனக்கு,... இன்ப உணர்ச்சியோடு என் உடம்பில் சூடும் மெதுவாக ஏற,...அவர் தலை முடியை களைந்து அலைந்தபடி, கொடுக்கவும் முடியாமல், எடுக்கவும் முடியாமல் தவித்த நான்,....

“ண்ணா,....!!”

“...ம்...!!!”

“நேத்து ராத்திரிதானே கொடுத்தேன். இன்னைக்கும் வேணுமா?!!”

“தெனைக்கும் உன் புண்டையை கடிச்சு தின்னாலும், எனக்கு திகட்டாதுடி” என்று சொல்லிக் கொண்டே, இன்னும் ஆழமாக நாக்கை உள்ளே விட, அவர் தலையை பலம் கொணடு நிமிர்த்தி, என் இடுப்பை விட்டு விலக்கிய நானும், அவருக்கு முன்பாக மன்டி இட்டு உட்கார்ந்து, அவர் முகமெங்கும் ஆசையாக முத்தமிட்டு, என் மத மதர்த்த மார்பின் மேல் அவர் முகத்தை சாய்த்து,”இன்னைக்கு உங்களுக்கு மட்டும்தான். எழுந்து நில்லுங்க” என்று சொல்ல, மந்திரம் போட்டது போல அவர் என் முன்னே எழுந்து நின்றார்.

நான் மன்டி இட்டு தரையில் உட்கார்ந்திருக்க, என் முன்னே எழுந்து நின்ற அவரின் சுன்னி, இரும்புலக்கை போல என் முகத்தில் பட்டு மோதியது.

முகத்தில் மோதிய மொந்தை வாழைப் பழ சுன்னியை, கையில் நீட்டிப் பிடித்து, அதன் அடி ஆரம்பம் முதல், முனை முடிவு வரை, முத்தமிட்டு கொஞ்சினேன்.

“ நல்லா வழ வழன்னு ன்னு சுன்னியைச் சுத்தி ஷேவ் செஞ்சுnju வச்சிருக்கீங்க. என் வீட்டுக்காரருக்கு, அவர் சுன்னியச் சுத்தி, சுருள் சுருளா முடி இருக்கும்”.

“அப்படியா?”

“ உங்களுக்கு பொண்ணுங்க இடுப்புக்கு கீழே ஷேவ் செஞ்சு, மொழு மொழுன்னு இருந்தாதான் பிடிக்குமா?””

“ஆமாம் மீனா. தலை முடியைத் தவிர, எல்லா இடத்திலும் ஷேவ் செஞ்சு மொழு மொழுன்னு வச்சிருக்கணும். அதுதான் எனக்கு பிடிக்கும். அர்ச்சனாவும், எனக்கு பிடிச்ச மாதிரி மொழு மொழுன்னுதான் ஷேவ் செஞ்சு வச்சிருப்பா. உன் புருஷனுக்கு ரோமத்தோட இருந்தாதான் பிடிக்கும்கிறதை, எப்ப உன் மூலமா தெரிஞ்சுகிட்டாளோ,.... அப்பவே ஷேவ் பண்றதை விட்டுட்டா. சரி,...உனக்கு எப்படி இருந்தா பிடிக்கும்?”

.“எப்படின்னாலும் OK-ண்ணா, ஆனா சுத்தமா இருக்கணும்”.

அவர் துள்ளி நிமிர்ந்த சுன்னியை கைக்கடங்காமல் பிடித்து உறுவி விட்ட நான்,“அப்புறம் இன்னொன்னு,... உங்களோடது கொஞ்சம் உருளைக் கட்டையாட்டம் தடிமனா இருக்கு. என் வீட்டுக் காரரோடது உங்களோடதை விட நீளம் அதிகம் தான். ஆனா, இவ்வளவு தடிமன் இல்லே.”

“உனக்கு பிடிச்சிருக்கா?”

“என்னண்ணா கேள்வி? பிடிக்காமலா, பிடிச்சு உறுவி விட்டுகிட்டு இருக்கேன்?” என்று சொல்லி,...

ரோமங்களடர்ந்த தொடைகளைத் தடவி,...அவரின் வலது புட்டத்தை என் இடது கையால் மென்மையாக அழுத்திப் பிடித்து, வலது கையால், கொட்டைகளை மெதுவாக தடவி விட்டு, அவர் சுன்னியின் அடிப் பகுதியை பட்டும் படாமலும் பிடித்து ஆட்டியபடி, அவரை பார்த்து காதலுடன் சிரிக்க, .....என் சிரித்த, சிவந்த, செம்பவள வாயில் அவர் சுன்னியை அடி ஆழம் வரை சொருகிக் கொள்ள மாட்டேனா? என்ற அடங்காத ஆசை கலந்த ஏக்கம் அவருக்கு ஏற்பட்டதை அவர் முகம் காட்டிய உணர்ச்சியில் புரிந்து கொண்ட நான்,..... அந்த ஏக்கத்தை தீர்க்கும் விதமாக, நெருங்கி , அவர் தொடைகளுக்கு முத்தமிட்டு, கொட்டைகளை பூ போல அள்ளி எடுத்து வாயால் கவ்வி, அவர் அடி வயிறை என் நெற்றியும், மூக்கும், உரச,... அவர் சுன்னி முனைக்கு, உதடு குவித்து பூப் போல முத்தமிட்டேன்.

முத்தமிட்ட அந்த நொடியில், அவர் உடம்பில் இன்ப மின்சாரம், ரத்த நாளங்களின் வழியே பாய்ந்தோட..... உடலெங்கும் உணர்ச்சி நரம்புகள் பூப் பூத்து கொக்கரிக்க, ....உடல் வெப்பத்தில் தகிக்க,.... என் தலையை அன்பாகத் தடவிய அவர் கைகள், ”வாய்க்குள் நல்லா நுழைச்சு சப்புடி என் கண்ணே! ராசாத்தி’, என்பதை சொல்லாமல் சொல்வது போல தன்னிச்சையாக அழுத்தம் கொடுக்க,...... அவர் சுன்னியை மெதுவாக உறுவி விட்டபடியே, மீண்டும் அவரைப் பார்த்து,.... அவர் கண்களைப் பார்த்து,.....கண்கள் மலர, முத்துப் பற்கள் தெரிய, வாய் மலர, சிரித்தேன்.



சிரித்தபடியே, அவர் கண் பார்த்து அவர் படும் ஏக்கத்தை ரசித்தவள், மீண்டும் அவர் சிவந்த சுன்னி முனைக்கு முத்தமிட்டு, செந்தோல் உரித்து, எச்சில் தேனூற, என் செம்பவள இதழ் விரிய, விரிய, மெதுவாக அவர் சுன்னி என் உதடுகளை உரசிக்கொண்டு, இளஞ்சூட்டுடன் இருந்த என் வாய்க்குள் இன்பப் பயணத்தை மேற்க்கொண்டது.

கொஞ்சம் கொஞ்சமாக,... இன்ச் பை இன்சாக என் சிவந்த, மினு மினுத்த ஈர உதடுகள் வழியே, அவர் முக்கால் நீள சுன்னி மெதுவாக நுழைந்து, தொண்டையை இடித்து முட்டி மோதி நிற்க, “இதுக்கு மேலே எப்படிண்ணா?’ என்பது போல நான் அச்சத்துடன், வாய்க்கு வெளியே மிச்சமிருந்த சுன்னியைப் கண்களாலேயே காட்டி, அவரை அன்னாந்து மேலே பார்த்தேன்.

“இன்னும் கொஞ்சம்தான்டி என் செல்லம்.” என்று ஏக்கம் கலந்த அவர் பார்வை சொல்ல,...

.என் வெது வெதுப்பான, எச்சில் வழ வழத்த சிவந்த வாய்க்குள், நிறைவாக அவர் சுன்னி புகுந்து, புதைந்திருந்த இன்பத்தில் அவர் கண்கள் கிறங்க,..... அவர் முழு நீள சுன்னியையும் என் வாய்க்குள் தினித்துக் கொள்ள நான் திண்டாடுவதை,.... பக்கவாட்டில் இருந்த நிலை கண்ணாடியில் பார்த்து, அவர் பெருமையாக புன்னகைத்தார்.

வாய்க்குள் நுழைந்து, நிறைவாய் இருந்த அவர் மலை வாழைப் பழச் சுன்னியை, .....என் கொவ்வை உதடுகள் கவ்விப் பிடிக்க, மெதுவாக வெளியே உறுவி, எச்சிலால் ஊறி, உப்பி இருந்த சுன்னியை மீண்டும் சுற்றி சுற்றிப் பார்த்து, என் வாயில் எச்சில் நூலாக ஒழுக, காம ஆசையோடு பார்த்தேன்.

சூடேறி,.... நரம்புகள் புடைக்க விரைத்திருக்கும் அதன் ஆண்மை அழகை ரசித்து, மீண்டும் என் வாய் விரிய, கொஞ்சம் கொஞ்சமாக உள்ளே நுழைத்துக் கொண்டே, கொஞ்சம் சிரமப் பட்ட நான், ......ஒரு சில வினாடிகளில், அவர் சுன்னி முழு நீளத்தையும்,..... அதன் அடி வரை, என் தொண்டையைக் கடந்து ‘தம்’ பிடித்து வாங்கிக் கொண்டு, மஞ்சள் நிற மாம்பழக் கன்னங்கள் புடைத்திருக்க, அவரைப் பார்த்து,’நிலை கண்ணாடியில் அவரையும் என்னையும் சேர்த்துப் பார்த்து,’இப்ப திருப்தியாண்ணா?’ என்பது போல காமப் பார்வை பார்த்து, கண் அடித்தேன்.

வாய் நிறைய அவர் சுன்னியை வாங்கிக் கொண்டு, அவர் கண் பார்த்து,..... ஆயிரம் பேர் விரும்பும் அழகுத் தேவடியாள் போல, நான் கண் அடித்த அந்த நொடியே, அவர் சுன்னி வெடித்து, ஊறிப் பெருக்கெடுத்த விந்து, கரை புரண்டு, என் அழகு வாய்க்குள்ளேயே ஊற்றி, சிந்தி சிதறிவிடுவது போல சிலிர்த்து இறுகியது அவர் உடல்.

காமன் கட்டளைக்கு கட்டுப் படாமல், ஆசையினாலும், அன்பினாலும் என் கலைந்த கருங் கூந்தலைக் கை விரல்களால் கோதி விட்டு, கள் ஊறும் கன்னத்தைப் பிடித்து,”கண்ணே மீனா” என்று செல்லமாய்க் கொஞ்சிக் கிள்ள,.... ..என் இரு கால்களை அகல விரித்து, அவரை என் இரு தொடைகளுக்கு இடையேயும் வரச் செய்து,.....இன்னும் அவர் இடுப்பை நெருங்கி உட்கார்ந்து, உரிமையுடன் அவர் சுன்னியை என் வாய்க்குள் உள்ளேயும், வெளியேயும் விட்டு, ஊம்பி விளையாட,.... என் வாய் வழியே ஊறிக் கசிந்த எச்சில், அவர் சுன்னியையும், கொட்டைகளையும் குளிப்பாட்டி, தொடை வழியே வழிந்து, தரையில் சிந்த,.... முளாம் பழ முலைகள்,என் ஆட்டத்துக்கு ஏற்ப குலுங்கி ஆடி, அவர் காமக் கண் பார்வைக்கு போதையேற்ற, என் தொடைகளோடு அவர் கால்கள் தேய்ந்து, தேனூற... தலையாட்டி, தலையாட்டி’ போதுமோ இந்த சுகம்’ எனறு கேட்பது போல ‘தம்’ பிடித்து, ‘சளக்’, ‘புளக்’ என்று சத்தம் வர ஊம்பிக்கொண்டிருந்தேன்.

ஊம்பும் வேகத்தில் சுன்னியின் அடித் தண்டில் சுகமான உணர்ச்சிப் பூக்கள் பூக்க,....தாங்காமல் தவித்து, எனக்கு ஆதரவாய் அவரும் என் தோளில் கைகளை ஊன்றி அவர் இடுப்பை எக்கி எக்கி என் வாய்க்குள் அவர் சுன்னி நீளம் முழுவதையும் தள்ளத் தள்ள,.... உணர்ச்சி நரம்புகளின் வழியே ஊறிய இன்பம் தாங்க முடியாமல், ....அவர் சுன்னி நீளம் முழுதும் என் வாய்க்குள் வாங்க முடியாமல் தவித்தேன்... தள்ளாடினேன்.

என் கூந்தலை கொத்தாகப் அள்ளிப் பிடித்து,.....இடுப்பை எக்கி எக்கி இரக்கமில்லாமல் என் வாய்க்குள் அவர் வாழைப் பழத்தை இயந்திரம் போல நுழைத்து, நுழைத்து,... மூச்சில் அனல் பறக்க, உடல் நடுங்கி வேர்த்து முறுக்கேற, உண்டான உணர்ச்சி இன்பத்தில்,”ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஹாஹா...ஸ்ஸ்ஸ்” என்று காமக் குரல் கொடுத்து என் வாய்க்குள் அவர் கடப்பாரையை கண்டபடி நுழைத்தெடுத்தார்.

கால்களை விரித்து, மடித்து, அவர் முன் நான் மன்டி இட்டு உட்கார்ந்திருந்ததில்,..... என் புண்டை இதழ்கள் மாவடுவாய்ப் பிளந்து, காம போதையில் புல்லரித்து, ஊறிய புண்டை ரசம் ஊற்றாய் தொடை வழியே கசிந்து, தரையில் சொட்ட,.....அவர் எக்கி எக்கி கொடுக்க, .... முன் வந்து என் வாய் அகலத் திறந்து அவர் மொந்தை வாழைச் சுன்னியை சுகமாய்ச் சொருகிக் கொள்ள, கடப்பாரை போன்றதொரு கரும்புச் சுன்னி சுவைத்த இன்பத்தில், எச்சில் கடை வாய் வழியே வழிய, ....அற்புதமாக அவர் சுன்னியை ஆசையாக ஊம்பிக் கொண்டிருந்தேன்.

நான் ஊம்பிய ஊம்பலுக்கு, அவர் அடி வயிற்றிலிருந்து பொங்கிய இன்ப ஊற்று, என் அழகு முகம் பார்த்த இன்பத்தில்.... ‘ஆசை நாயகி, அழகு மீனா ஊம்புகிறாள்’ என்ற சுகமான எண்ணத்தில்,..... உடம்பு முறுக்கேற, இன்பத்தில் உடல் நடுங்கி அதிர, வேர்த்து, விறு விறுத்து, வளைத்து வளைத்து ஊம்பிய என் வாய் வேலைக்கு ஈடு கொடுக்க முடியாமல், அவர் சூடான சுன்னியிலிருந்து அமுதூற்று விந்தாய் வெடித்துப் பொங்கப் போவதை உணர்ந்த அவர் ,....உணர்ச்சிகளை அடக்கி, இன்னும் கொஞ்ச நேரம் என் ஊம்பல் சுகத்தை அனுபவிக்க எண்ணி,.....என் வாயிலிருந்து அவர் சுன்னியை உறுவும் நேரம்,......

கட்டுப் படுத்த முடியாமல் காட்டாற்று வெள்ளமென,....உணர்ச்சிகள் பீறிட்டு,.....வெடித்துப் பொங்கி, சீறிப் பாய்ந்த விந்தூற்று,...... இன்பம் கொடுக்க வேண்டும் என்ற நோக்கில், இடை விடாமல் ஊம்பிக் களைத்து, வேர்த்து விறு விறுத்துப் போய் இருந்த என் சிவந்த, சிங்கார முகமெங்கும் சிந்திச் சிதறித் தெளிக்க,..... கண் மூடி ஏற்று,..... கக்கிக் களைத்த சுன்னியை கையில் ஏந்தி,....... அவர் விந்து என் அழகு முகத்தில் அங்கங்கே வழிய,..... அவரைப் பார்த்து அழகாகச் சிரித்து, .... நிலைக் கண்ணாடியில் அவர் விந்து வழிந்து கிடந்த என் முகத்தை ரசித்தும்,....அவர் சுன்னி மீது மிச்சமிருந்ததை நக்கிச் சுவைத்து, என் வாய்க்குள் துள்ளி விளையாடி துடித்து, துவண்ட சுன்னிக்கு முத்தமிட்டு,’ஆசை அடங்கியதா அண்ணா’ என்பது போல அவரைப் பார்த்து அழகாய்ச் சிரித்தேன்.

“சூப்பர்டி... மீனா. அர்ச்சனா கூட என் சுன்னியை இப்படி ஊம்பியதில்லை. அழகா ஊம்புறே. அழகான உன் முகம், என் ஆண்மைth தேன் வழிந்து,.... இன்னும் அழகா இருக்குடி. ஊம்பி சுகம் கொடுத்த உன் வாய்க்கு, என் வாய் வலிக்க, vaazவாழ் நாள் முழுதும் முத்தம் கொடுக்கணும்டி. எழுந்து வாடி...என் செல்லமே!” என்று பாசம் கலந்த காதலில் ஏதோதோ சொல்லி அவர் என்னை எழச் சொல்ல, எழ முடியாமல் தவித்தேன்.

தவித்த என் நிலை உணர்ந்து, அவரும் தரையில் சப்பணக் கால் இட்டு உட்கார்ந்து,.... சிவந்து திரண்ட தொடை நடுவே பெண்மையின் ஈரம் கசிந்து கிடக்க, என் இடை பிடித்து, இழுத்து என் அழகு பிருஷ்டங்கள் அவர் தொடையில் அழுந்திப் பிதுங்க,....அவர் மடியில் உட்கார வைத்து, என் முகத்தில் வடிந்து, வழிந்து கிடந்த அவர் ஆண்மைத் தேனை, அவர் ஒரு விரலால் வழித்தெடுத்து என் வாய் திறக்க சொல்லி, வழித்தெடுத்த விரலை வாய்க்குள் நுழைத்து ஆசையுடன் ஊட்டி விட,.....என் உதடுகள் குவிய உள்ளே நுழைத்த விரல் தேனை சப்பிச் சுவைத்தேன். நான் சப்பிச் சுவைத்த எச்சில் படர்ந்த அவர் விரலை அவரும் சூப்பி, ஆசையாய்,.... என் வேர்த்து சிவந்திருந்த கன்னத்தில் முத்தமிட்டு

விரலோடு வழித்தெடுத்த விந்தை, சப்பிச் சுவைத்த என்னை, ஆசையுடன் அள்ளித் தின்று விடுவது போல அவர் பார்க்க,......எனக்கு வெக்கம் பிடுங்கித் தின்ன,..... ,

”ச்ச்சீய்.... ப்போங்கண்ணா,! அப்படிப் பாக்காதீங்க!!. எனக்கு என்னவோ போல இருக்கு!!!” என்று வெக்கம் தாளாமல் சொல்லி, வெக்கத்தில் என் இரு கைகளால் முகம் பொத்தி தலை குனிந்தேன்.

வெக்கத்தில் முகம் பொத்தி, தலை குனிந்திருந்த என்னை,......அப்படியே அள்ளி எடுத்து, எலும்புகள் நொருங்க இறுக அனைத்து, முகமெங்கும் முத்த மழை பொழிந்து, ஊம்பிச் சுகம் கொடுத்த, என் உஷ்னமான உதடுகளை வெறியுடன் கவ்விச் சுவைக்க.......அங்கே காமம் கரை புரண்டோடியது.

அவர் மடியில், இடுப்புக்கு இரு பக்கமும் கால் போட்டு உட்கார்ந்து, அவரை அணைத்து நெஞ்சில் தலை சாய்த்து ஐந்து நிமிடம் ஓய்வெடுத்து, இருவரும் ஒருவருக்கொருவர் மாற்றி மாற்றி சோப்பு போட்டு, ஒன்றாக வெந்நீர் ஷவரில் குளித்து வெளியே வர,... அர்ச்சனா, என் புடவை கட்டி அழகாக நின்றிருந்தாள்.





No comments:

Post a Comment