Tuesday 17 February 2015

குடும்ப பாரம் 9



என்னதான் ஹோட்டலில் விதவிதமான உணவை விரும்பி சாப்பிட்டாலும் வீட்டில் சாப்பிடும் தயிர் சாதம் ஊறுகாய் ருசியே தனி தான். அது தானே நமக்கு பழக்கப்பட்டது. ஹோட்டல் உணவில் எதை கலப்படம் செய்து இருக்கிறார்களோ என்ற சந்தேகம் வர தானே செய்யும். மதன் சுன்னியின் அளவுகோல்கள் வெங்கட்டின் சுன்னியின் அளவுகோல்களை விட குறைவு தான் என்றாலும் என்னதான் நர்மதா வயதில் கொஞ்சம் சின்னவள் ஆர்வம் அதிகம் இருப்பவள் என்றாலும் புது உரலில் இட்லி மாவு அரைக்கும் போது இட்டிலியின் ருசி கம்மியாகத்தான் இருக்கும். சரி இவ்வளவு சப்பை கட்டு ஏன் சுஜிக்கு மதன் சுன்னி உள்ளே சென்று வரும் போது உண்டான சுகத்திற்கு ஈடு வெங்கட்டால் தர முடியவில்லை என்ற திடமான முடிவுக்கு சுஜி வந்தாள் . வெங்கட் தன் புது பொண்டாட்டியை துவம்சம் செய்தான் என்பது வேறு விஷயம் அதை நர்மதாவும் ரசித்து சுவைத்தாள் என்பதும் உண்மை தான். நால்வரும் களைத்து போகும் வரை காமசுகத்தை ஒரு சொட்டு விடாமல் பருகினர். பொதுவாக இரவில் இதே விளையாட்டு நடந்து இருக்கும் என்றால் பாதி நேரத்திலேயே அசதி தூக்கம் இடைமறித்து விளையாட்டை நிறுத்தி இருக்கும்.

பூரண இன்பம் அடைந்த மனநிறைவில் நால்வரும் தனித்தனியாக படுத்து ஓய்வு எடுத்தனர். இதில் சுஜிக்கு அசதி அதிகமாக இருந்ததால் அவள் அதிக நேரம் தூங்கி கொண்டிருந்தாள். மற்ற மூவரும் ஹாலில் உட்கார்ந்து பேசி கொண்டிருக்க நிரஞ்சனா வீட்டிற்குள் வர மதனுக்கு கொஞ்சம் சங்கடமாக இருந்தது. எரிச்சலை காட்டி கொள்ளாமல் அவளை வா என்று சொல்லி என்ன தனியா வந்து இருக்கே அம்மாவோடு வான்னு சொல்லி இருக்கேன் இல்ல என்று கேட்க அவ மதனை பற்றி கவலை பட்டதாகவே காட்டி கொள்ளாமல் சுஜியின் அறைக்குள் சென்றாள் . நர்மதா மதனிடம் அண்ணா யாரு இது சுஜி தங்கையா என்று கேட்க மதன் பதில் சொல்லுவதற்குள் வெங்கட் முந்தி கொண்டு நரு இது நிரு மதனோட சிஸ்டர் என்று சொல்ல அவன் சொல்லுவதில் இருந்தே நர்மதா புரிந்து கொண்டாள் இவளையும் தன் கணவர் கை வச்சு இருப்பார் என்று. சுஜி தூக்க கலக்கத்திலேயே இருந்ததால் நிரஞ்சனா அவ அருகே சென்று அண்ணி என்ன இன்னும் தூக்கம் என்று கேட்க சுஜி ஏதோ ஞாபகத்தில் நிரஞ்சனா நான் சொல்லறதை நீ கேட்டுக்கறதே இல்லை. மதன் ஊரிலே இருக்கார் அவனை வீட்டுக்கு எல்லாம் கூட்டி வராதேனு சொன்னாலும் என் பேச்சு கேட்காமல் இப்போ எதுக்கு வந்து இருக்கே என்று பாதி தூக்கத்திலேயே கேட்க நிரஞ்சனா அண்ணியே போட்டு குடுக்கறாங்க என்று உணர்ந்து அவளை உலுக்கி எழுப்பி அண்ணி நான் யாரையும் கூட்டி வரவில்லை தனியாகத்தான் வந்திருக்கிறேன் என்று சொல்ல சுஜி முழு நினைவுக்கு வந்து எழுந்து உட்கார்ந்து ஹே நிரு ஸாரிப்பா ஏதோ நினைப்பிலே பேசிட்டேன் எப்போ வந்தே என்று கேட்டுக்கும் போதே ஹாலில் இருந்த மதன் வெங்கட் நர்மதா மூவரும் சுஜி பேசியதையெல்லாம் கேட்டு கொண்டிருந்ததால் உள்ளே வந்தனர். மதன் தான் அண்ணன் என்ற முறையில் சுஜி என்ன நிரஞ்சனா மறுப்படியும் எவன் கூடையாவது ஊர் சுத்த ஆரம்பிச்சு இருக்காளா ஏன் இந்த விஷயத்தை என் கிட்டே சொல்லலை ஏற்கனவே பள்ளியில் பக்கத்துக்கு வீட்டு பையனோடு அடித்த லூட்டியாலேதான் அதுவும் வெங்கட் கண்டுபிடிச்சு சொன்னதாலே அதையெல்லாம் தலை முழுகி விட்டு வேறே இடத்திற்கு போனோம். இப்போ மறுப்படியும் ஆரம்பித்து இருக்காளா அதுவும் நான் இல்லாத போது இங்கேயே கூட்டி வராளா என்று கேட்க மதன் பேசும் போதே நர்மதா கண்டுக்கொண்டாள் அப்போ வெங்கட் அப்போவே இந்த பொண்ணை பதம் பார்த்து இருக்கணும் அதற்கு பிறகு தான் தன் தப்பு வெளியே தெரியாமல் இருக்க இவளை போட்டு குடுத்து இருக்கணும்னு. நிரஞ்சனா மதன் கத்தியதை பத்தியெல்லாம் கவலை பட்டதாகவே தெரியவில்லை. அதற்கு முக்கிய காரணம் அவள் தன்னுடைய அண்ணி மீது வைத்து இருந்த நம்பிக்கை அண்ணி அவங்களே அண்ணன் இல்லாத போது தப்பு செய்து இருக்காங்க அதனாலே நான் மாட்ட மாட்டேன் என்ற உறுதி அவளிடம் இருந்தது. அதை போலவே சுஜியும் அதெல்லாம் யாரையும் அவ கூட்டிகிட்டு வரலை எனக்கு தெரிஞ்சு அவளுக்கு எந்த தொடர்பும் இல்லை நான் ஏதோ தூக்கத்தில் உளறி விட்டேன் அதையெல்லாம் பெரிது படுத்த வேண்டாம் நானும் அவளும் கடைக்கு போகணும் அதுக்கு தான் வந்து இருக்கா என்று சமாளித்தாள். மதனும் நர்மதாவும் ஹாலுக்கு செல்ல வெங்கட் மட்டும் சுஜி பார்க்காத போது நிரந்ஜனாவின் இடுப்பை கிள்ளி இன்னைக்கு தப்பிச்சுட்டே எப்படியும் ஒரு நாள் மாட்டுவே என்று சொல்லி விட்டு ஹாலுக்கு சென்றான். அவன் போனதும் உள்ளுக்குள் நர்மதாவுக்கு பல முறை பிடித்து இருந்தது போலவே இப்போ இடுப்பை கிள்ளியதும் பிடித்து தான் இருந்தது. அதை அவ மனசுக்குள் நினைத்து ரசித்தாள் . அதற்குள் சுஜி குளிக்க செல்ல நிரஞ்சனா படுக்கை மேலே உட்கார்ந்து கொண்டே என்ன அண்ணி மாட்டினி ஷோ பார்த்தீங்களா அதுவும் பக்கத்து அறையில் புது படம் ஓடி இருக்கும் சரிதானே என்று கேட்க சுஜி குளித்து கொண்டே மாட்டினி படம் மட்டும் ஓடலை கும்பலில் கோவிந்தா போட்டோம் என்று சொல்ல முடியாமல் அப்படி எல்லாம் இல்லை உன் கூட வெளியே கிளம்பனும்னே குளிக்கறேன் என்றேன். நிரஞ்சனாவும் சுஜி சொன்னதை நம்பும் வகையில் படுக்கை அறையில் எதுவும் படம் ஓடியதற்கான அறிகுறிகள் தெரியாததால். சுஜி குளித்து விட்டு உடையை மாற்றி கொண்டு நிரந்ஜனாவை அங்கேயே இருக்க சொல்லிவிட்டு நர்மதாவையும் கிளம்ப சொல்ல பக்கத்து அறைக்கு சென்றாள் . நர்மதாவை அழைத்து போவதற்கு ஒரு காரணம் அவ ஊருக்கு புதுசு தெரிந்து கொள்ளட்டும் என்பது ஒரு பக்கம் இருந்தாலும் எங்கே தனியா விட்டு விட்டு போனா அவ மதன் கூட தான் இல்லாத போது தனியா ஆட துவங்கி விடுவாளோ என்ற அச்சம் தான். தானும் அப்படி செய்து இருப்பது மனசுக்கு தெரிந்தாலும் சுயநலம் என்பது இருக்கத்தானே செய்கிறது. மூன்று பெண்களும் வெளியே கிளம்பி சென்றதும் மதன் வெங்கட் ஹாலில் உட்கார்ந்து பேச ஆரம்பித்தனர். மதன் வெங்கட்டிடம் எனக்கு என்னமோ சுஜி என் கிட்டே நெறைய விஷயம் மறைக்கறான்னு தோணுது பாரு இப்போவே நிரஞ்சனா கிட்டே ஒண்ணு பேசறா நம்ம போகும் போது மாத்தி பேசறா உனக்கு சந்தேகம் இருக்கா வெங்கட் சுஜிக்கு திருமணம் முன்னே எதாவது தொடர்பு இருந்து இருக்கும்னு இல்லைனா எதுக்காக நிரஞ்சனாவை சப்போர்ட் செய்யணும் என்று கேட்க வெங்கட் மதனை சமாதானம் செய்ய அப்படியெல்லாம் தெரியலை மதன் அப்படி இருந்து இருந்தா இன்னைக்கு எனக்கு கண்டிப்பா தெரிந்து இருக்கும் சுஜி நான் தொடும் போதே ரொம்ப கூச்சப்பட்டா இதுவே உன்னை தவிர வேறு ஒருவன் ஏற்கனவே தொட்டு இருந்தா அந்த கூச்சம் இருக்காது என்று தன்னுடைய வாதத்திற்கு வலு சேர்த்தான். வெங்கட் எடுத்து சொன்ன காரணங்கள் எடுத்து சொன்ன விதம் எப்போதும் போல மதனுக்கு ஆறுதலை கொடுத்தது. அவன் யோசிக்க மறந்தது எவனோ தொட்டு இருப்பானோ என்று கவலை படும் மதன் தன் எதிரிலேயே தன் நண்பனே சுஜியை மனதார அனுபவித்தானே அது பற்றி அவன் யோசிக்கவும் இல்லை வருந்தவும் இல்லை. இதற்க்கிடையில் வெளியே சென்ற மூன்று பெண்களும் ஷாப்பிங் முடித்து விட்டு ஐஸ் கிரீம் சாப்பிட சென்றனர். இருந்த சிறிது நேரத்திலேயே நர்மதாவை ரொம்பவும் பிடித்து விட்டது நிரஞ்சனாவுக்கு . நர்மதா நிரஞ்சனா நெருங்கி பழக ஆரம்பிக்க அவளிடம் அவளுடைய பாய் ப்ரெண்ட் பற்றி பேச நிரஞ்சனாவும் வெளிப்படையாகவே பேசினாள் . நடுவே நர்மதாவை குளிர்விக்க நிரஞ்சனா வெங்கட்டை பற்றி பெருமையாக சில வார்த்தைகள் சொல்ல சுஜிக்கு வயிற்றில் புளியை கரைத்தது. எங்கே நர்மதா வெங்கட் வலையில் நிரஞ்சனாவும் சிக்கிவிடுவாளோ என்று. அதை உறுதி செய்வது போலவே இருவரும் பேசி கொண்டிருக்க அந்த பேச்சை நிறுத்த சுஜி பல முறை நடுவே இடைமறித்து பார்த்தாள் பலன் இல்லை. இறுதியில் நர்மதா நிரஞ்சனாவிடம் அவ பாய் ப்ரெண்டை அறிமுகம் செய்து வைக்க கேட்டு கொள்ள அவளும் உடனே போனில் அவனை அழைத்து நர்மதாவுடன் பேச வைத்தாள் .'நர்மதாவின் ப்ளான் என்று புரிந்து கொள்ள முடியவில்லை. எதற்காக இவ நிரஞ்சானாவை இந்த அசிங்கமான விளையாட்டில் சேர்க்க பார்க்கிறாள் என்று தெரியவில்லை. நிரஞ்சனாவின் நண்பனை நான் மட்டும் தான் பார்த்து இருக்கிறேன் அதுவும் ஒரே ஒரு சமயம் அப்படிருக்க இவ எதுக்கு அவனோடு பேசணும் அவன் நட்பை தேடனும் பார்க்கலாம் எந்த சித்து வேலை செய்வதாக இருந்தாலும் என் வீட்டிற்குள்ளே தானே அரங்கேற்ற முடியும் அப்போ பிடிக்கவில்லை என்றால் தடுத்து விடலாம் என்று ஆறுதல் பெற்றேன் . நர்மதா அவனோடு அதிகம் பேசவில்லை. போனை நிரஞ்சனாவிடம் குடுக்க அவதான் அவனிடம் இணைக்கு தான் எனக்கு அறிமுகம் ஆனாங்க ரொம்ப நல்லா பழகறாங்க பாக்க ரொம்ப அழகா இருக்காங்க அவங்க மட்டும் கல்யாணம் செய்து இருக்கலேனா இந்நேரம் திருடா நீ தான் அவங்களை ஜொள்ளு விட்டுகிட்டு முதல் ஆளா லைன்ல நிற்ப்பே என்று நர்மதா புராணம் படித்து கொண்டிருந்தாள். பேசி முடித்ததும் அவளிடம் நிரஞ்சனா மறுப்படியும் எச்சரிக்கை செய்கிறேன் அளவுக்கு மீறினா அமிர்தமும் விஷம் நான் அனுபவத்திலே சொல்லறேன் புரிந்து நடந்துக்கோ என்றேன். அவ நான் பேசியதை கண்டுகொண்டதாகவே தெரியவில்லை. மூவரும் வீட்டிற்கு கிளம்ப வழியில் கவனமாக நிரஞ்சனாவை அவ வீட்டில் இறக்கி விட்டேன். நானும் நர்மதாவும் வீட்டின் அருகே ஆட்டோவில் இருந்து இறங்கும் போது வெங்கட் மதன் வெளியே கிளம்பி கொண்டிருந்தனர். அப்போ தான் எனக்கு அந்த எண்ணம் மனதில் வந்தது. எப்படியும் ரெண்டு ஜோடிகள் ஒரே வீட்டில் வாழ போகிறோம் ரெண்டு பைக் இருக்கு ஏன் பொதுவா ஒரு கார் வாங்க கூடாதுன்னு. உள்ளே சென்று நர்மதாவிடம் அது பற்றி பேச அவளும் நான் சொன்னதை சரி என்று சொல்லி தன் கணவரிடம் பேசுவதாக சொன்னாள் . இது பண விஷயம் கண்டிப்பா மதன் கிட்டே பேசறது பலன் தராது அவரும் அதை வெங்கட் கிட்டே தான் பேசுவார் பண உதவியை பெறுவார். ஆனா கல்யாணத்திற்கு முன்பு வெங்கட் கிட்டே பணம் இருந்து இருக்கலாம் இப்போ நிலைமை வேறு பார்க்கலாம் என்ன நடக்குது என்று முடிவு செய்தேன். நான் உடை மாற்றி கொண்டு ஹாலுக்கு வர நர்மதா ஹாலில் உட்கார்ந்து டிவி பார்த்து கொண்டிருந்தாள் அப்போ போன் வர அதை எடுத்து கொண்டு அறைக்கு சென்றாள் . பேசி முடித்து மறுபடியும் ஹாலுக்கு வந்து என் அண்ணா பேசினார் அவர் சிங்கப்பூரில் வேலை பார்க்கிறார். என் கல்யாணத்திற்கு கூட வர முடியாத அளவு பிசி. அடுத்த வாரம் வருகிறார் என்றாள் . நானும் அதை பெரிய கவனம் இல்லாமல் கேட்டு கொண்டேன். இரவு சாப்பாடு தயார் செய்ய ஆரம்பித்தேன். இரவு சாப்பிட்டு முடித்து நான்கு பேரும் நல்ல பிள்ளைகள் போல அவரவர் அறைகளுக்கு சென்றோம். நர்மதா அண்ணன் வர போவதை மதனிடம் சொன்னேன். அவரும் அப்போ நர்மதா அவர் இந்தியாவில் இருக்கும் வரை அவங்க வீட்டிற்கு கிளம்பிடுவா எனக்கும் அநேகமாக டூர் இருக்கும் நீயும் வேணும்னா உங்க ஊருக்கு போய் இருந்துட்டு வாயேன் என்றார். அவர் என்னை ஊருக்கு போக சொல்வது அக்கறையால் இல்லை நானும் வெங்கட்டும் தனியாக இருக்க கூடிய சூழல் தவிர்க்கலாம்னு எண்ணம் தான். நானும் அவர் சொல்லுவதற்கு மறுப்பு தெரிவிக்க வேண்டாம் என்பதால் சரி என்றேன். அந்த ஒரு வாரம் வேகமாக சென்று விட்டது எதிர் பார்த்தது போல நர்மதா அண்ணனை வரவேற்க சென்ற வெங்கட் நர்மதா திரும்பி வரும் போது வெங்கட் மட்டும் திரும்பி வந்தான் ஆனால் மதன் பயந்தது போல அவருக்கு டூர் எதுவும் இல்லை. அடுத்த நாள் அவங்க ஆபிஸில் யாரோ பதவி உயர்வு பெற்றதால் பார்ட்டி இருந்தது. மதனும் வெங்கட்டும் சென்று விட்டு வீடு திரும்பினர். பார்ட்டி போது மட்டும் தண்ணி அடிப்பது மதன் பழக்கம் நானும் அதை கண்டுகொள்வதில்லை. வந்தவர்கள் ஹாலிலேயே உட்கார்ந்து உடைகளை மாற்றி ஷார்ட்ஸ் மட்டும் போட்டு கொண்டு டிவி யில் ஏதோ மாட்ச் பார்க்க நான் என் அறைக்கு சென்று படுத்தேன். லேசாக கண் ஆயிர்ந்தும் விட்டேன் எவ்வளவு நேரம் தூங்கி இருப்பேன் என்று தெரியவில்லை. மதன் வந்து என் கன்னத்தில் முத்தம் குடுத்து தூங்கிட்டியா சுஜி என்று கேட்கும் போது தான் லேசாக கண் திறந்து பார்த்தேன். அறையின் கதவு திறந்து இருப்பதை பார்த்து என்னங்க கதவை மூடி விட்டு வர கூடாதா என்று கதவை மூட எழுந்தேன். மதன் எனக்கு மூட் இல்லை சுஜி என்று சொல்ல நான் நான் ஒண்ணும் அதுக்கு மூட சொல்லவில்லை என்று சொல்ல மதன் பிறகு என்ன இருப்பது நீயும் நானும் தானே என்று கேட்க நான் உங்களுக்கு குடித்து விட்டா உலகமே மறந்து விடுமே வெங்கட் இருப்பதை மறந்து விட்டீங்களா என்றேன். மதன் கிண்டலாக சிரித்து ஹே உனக்கு தான் எல்லாம் மறந்து போச்சு ஒரு வாரம் முன்பு தானே நாலு பேரும் ஒரே அறையில் கூத்தடிச்சோம் இப்போ நர்மதா கூட இல்லை என்று சொல்ல அப்போ ஒண்ணு பண்ணறேன் வெங்கட் மட்டும் தானே இருக்கிறார் நான் என் உடைகளை கழட்டி விட்டு படுக்கட்டுமா கோபமாக கேட்க மதன் ஒரு படி மேலே சென்று அப்போ வெங்கட்டையும் இங்கேயே படுக்க சொல்லட்டுமா என்று கேட்கும் போது அவர் கேட்பதில் ஒரு கிண்டல் இருப்பதாகவே எனக்கு பட்டது. எனக்கு புரியவில்லை மதன் போதையில் இருப்பதால் இப்படி பேசுகிறாரா இல்லை அவருக்கு என்னை வெங்கட் அன்று அவர் எதிரிலேயே என்னை உறவு கொண்டது மதனுக்கு உடன்பாடு இல்லை என்று எடுத்து கொள்வதாக என்று புரியவில்லை. இருந்தாலும் கதவை மூடி விட்டு படுக்கையில் படுத்தேன். படுத்த பிறகும் மதன் என் கன்னங்களை தடவி விட்டப்படி சுஜி எதுக்கு கதவை மூடினே வெங்கட் தனி ஆளா இருக்கான் அவனுக்கு போர் அடிக்குமே என்று சொல்ல இதை இப்படியே விட கூடாதுன்னு மதன் இப்போ என்ன சொல்ல வறீங்க வெங்கட் தனியா இருந்தா கதவை திறந்து வைத்து படுக்கணுமா பைத்தியகார தனமாக பேசாதீங்க இது நம்ம அறை ஹால் இல்லை பேசாம தூங்குங்க என்றேன். கதவை மூடி விட்டு படுத்த சிறிது நேரத்தில் கதவு தட்டும் சத்தம் கேட்க நான் கேட்காதது போல கண்ணை மூடி படுத்து இருந்தேன். மதன் என்னை உலுக்கி சுஜி கதவு தட்டறாங்க திறந்து பாரு என்று சொல்ல நான் மதன் வாசல் கதவு இல்லை நம்ம அறை கதவு வெங்கட் தான் தட்டறார் நீங்களே என்னன்னு கேளுங்க என்று சொல்லிவிட்டேன். மதன் எழுந்து சென்று கதவை திறந்து என்னடா என்று கேட்க வெங்கட் ரொம்ப தலை வலிக்குதுடா எதாவது மருந்து இருக்குமா என்று கேட்க மதன் வெங்கட் அப்போவே சொன்னேன் அதிகமா குடிக்காதேன்னு அது தான் தலைவலி போய் படு என்றார் வெங்கட் மறுப்படியும் மருந்து கேட்க மதன் இதுகெல்லாம் மருந்து எனக்கு தெரியாது வேணும்னா நர்மதாவை எழுப்பி தலையை அமுக்கி விட சொல்லு தூங்கிடுவேன்னு சொல்ல வெங்கட் மதன் யார் அதிகமா குடிச்சு இருக்காங்கன்னு தெரியலை நர்மதா தான் அவ அம்மா வீட்டிற்கு போய் இருக்காளே என்று சொல்ல எனக்கு அடுத்து என்ன பேச போகிறார்கள் என்று லேசாக புரிய ஆரம்பித்தது. நான் நினைத்தது போலவே மதன் ஆமாம் அது மறந்துட்டேன் சரி இரு சுஜி அமுக்கி விட முடியுமான்னு கேட்கறேன் அவ இப்போ தான் படுத்தா என்று கட்டில் அருகே வர நான் கண்ணை இன்னும் கெட்டியாக மூடி கொண்டேன். மதன் என்னை தட்டி சுஜி வெங்கட்டுக்கு ரொம்ப தலை வலிக்குதாம் அந்த தலைவலி கிரீம் கொஞ்சம் தடவி விடுப்பா நர்மதா கூட இல்லை என்று சொல்ல நான் காதில் வாங்கி கொண்டதாக காட்டி கொள்ளவில்லை. மதன் விடாமல் என்னை தட்டி கொண்டே இருக்க வேறு வழியில்லாமல் என்னங்க மணி ஒண்ணு ஆகுது இப்படி தூங்க விடாம பண்ணறீங்களே அந்த கிரீம் அந்த மேஜை மேலே தான் இருக்கு நீங்களே தடவி விடுங்க எனக்கு தலைவலினா நீங்க தானே தடவுவீங்க என்றேன். மதன் அது இல்ல சுஜி நீ தடவும் போது தலைவலி மாயமா போகும் எனக்கு தெரியும் கொஞ்சம் செஞ்சு விடு என்று சொல்ல நான் எரிச்சலுடன் எழுந்து கிரீம் எடுத்து கொண்டு ஹாலுக்கு சென்றேன். ஹாலில் வெங்கட் இல்லை அவன் அறைக்கு உள்ளே இருந்தான். நான் மதன் பின்னாடி வருவார் வெங்கட் எந்த குறும்பும் செய்ய மாட்டான் என்று நினைக்க மதன் வருவதாக தெரியவில்லை. வெங்கட்டை படுக்க சொல்ல அவன் படுத்து என் கையை பிடித்து இழுத்து அவன் பக்கத்தில் உட்கார வைத்தான். ஜிஜி எனக்கு தெரியும் நீங்க தடவி விட்டா எல்லா வலியும் போய் விடும்னு உன்னை இப்படி நெருக்கமா பார்க்கும் போது எனக்கு தலைவலியை விட வேறு இடத்தில் வலி அதிகமா இருக்கு அதை முதலில் சரி செய்ய முடியுமா என்று கேட்க அவன் என்ன சொல்ல வருகிறான் என்று தெரிந்து லூசு அங்கே இந்த கிரீம் தடவினா எரிச்சலில் செத்தே போய் விடுவே தெரிஞ்சுக்கோ என்று சொல்ல அவன் என் கையில் இருந்த கிரீமை வாங்கி அருகே வைத்து விட்டு என் கையை அவன் சுன்னி மேலே அழுத்தினான். அது என்னமோ அவன் சுன்னி என் உடம்பில் எங்கே பட்டாலும் என் பிடிவாதம் எல்லாம் தவிடுபொடியாகி விடுகிறது. முதல் ரெண்டு மூன்று முறை என் கையை பிடித்து அவன் கையால் சுன்னியை தடவி கொண்டிருக்க அதன் பிறகு என் கை தானாக சுன்னியை தடவ ஆரம்பித்து விட்டது.

வெங்கட் தெரியும் ஜிஜி ஏன் பிடிக்காத மாதிரி நடிக்கறே மதனுக்கு பயந்தா அவர் கண் முன்னாலேயே வாயிலே வச்சு இருக்கே பிறகு என்ன உனக்காகவே நான் நர்மதா மனசை மாத்த எவ்வளவு சிரம பட்டேன் தெரியுமா அவன் சொல்லுவது எல்லாமே உண்மை தான் என்றே எனக்கு பட்டது. இல்லேன்னா கல்யாணம் ஆகி ஒரு மாசத்துக்குள்ளே எந்த பெண்ணும் இவ்வளவு கவர்ச்சியான சுன்னியை அவ எதிரிலேயே இன்னொரு பெண் வாய்க்குள் எடுத்து கொள்ள விட மாட்டா நர்மதா அனுமதிக்கறானா ஒண்ணு அவ தேர்ந்த்தெடுத்த விலைமாதா இருக்கணும் இல்ல கணவனை பிடிக்காமல் திருமணம் செய்து கொண்ட பெண்ணாக இருக்கணும் ரெண்டும் நர்மதாவுக்கு பொருந்தாது நினைத்து கொண்டே லுங்கி மேலே கையால் தடவி கொண்டிருந்தவள் லுங்கி குள்ளே கையை விட்டேன். அவன் வீட்டில் இருக்கும் போது ஜட்டி போட மாட்டான் என்று எனக்கு தெரியும் உள்ளே நுழைந்த கையில் சுன்னி தட்டுப்பட அதை கெட்டியாக பிடித்து கொண்டேன். பின்னால் மதன் நிற்பதை கவனிக்கவில்லை. அவர் கால்களை என் தலை மேலே இடித்த பிறகு தான் கையை எடுக்காமலே திரும்பி பார்த்தேன். கண்டிப்பாக லுங்கிக்குள்ளே கையை விடும் போதே மதன் அங்கே வந்து இருக்கணும் மதன் என்னுடைய இன்னொரு கையை அவர் சுன்னி மேலே பிடித்து வைத்து கொள்ள எனக்கு கொஞ்சம் அவமானமாக இருந்தது. அன்று இந்த விளையாட்டை ஆரம்பித்தவள் நர்மதா ஆனால் இன்று நான் தனியாக இருக்கும் போது இப்படி நடக்க கொஞ்சம் தடுமாறினேன். வெங்கட் மதனிடம் மதன் சுஜி தான் வெட்கப்படறான்களே நீங்க எதுக்கு வந்தீங்க என்று கேட்க நான் வெங்கட் சொல்லுவதை ஆமோதிப்பது போல ஆகிவிடும் என்பதால் என் கையை அவன் லுங்கிக்குள் இருந்து வெளியே எடுக்க வெங்கட் அதையே அவனுக்கு சாதகமாக்கி கொண்டு சொன்னது சரியா என்று சொல்ல மதன் சுஜி நான் வேணும்னா போயிடுட்டுமா என்று என்று கேட்க நான் மதன் நானும் வரேன் என்று அவருடனே கிளம்பினேன் அறைக்கு திரும்பும் வரை மதன் ஒன்றுமே பேசவில்லை. அறை கதவை அடைத்து விட்டு கட்டில் மேலே உட்கார்ந்து என் கையை இழுத்து மேலே வைத்து சுஜி மறைக்காம உண்மைமியை சொல்லு இதை விட எந்த விதத்தில் உன்னை கவர்ந்து இருக்கு நான் பொறாமையாலோ கோபத்தாலோ கேட்கவில்லை என்று கேட்க என்ன பதில் சொல்லுவது என்று புரியாமல் தவித்தேன். அவன் சுன்னி குண்டாகவும் நீளமாகவும் அதில் இருந்து வெளியே வர நீர் உவர்ப்பாகதான் இருந்தாதும் போதை தர கூடிய தன்மை கொண்டது இதையெல்லாம் மதன் கிட்டே சொல்ல முடியுமா அவர் கோபிக்காதது போல இருந்தாலும் இதை சொன்னால் எந்த ஆம்பளைக்கும் மிக அதிகமான கோபம் வரத்தான் செய்யும் அதுவும் பாராட்டப்படுவது தன்னுடைய நெருங்கிய நண்பனின் சுன்னியை என்று உணர்ந்தால் கோபம் வராமல் என்ன செய்யும்/. அவர் சுன்னியையும் கொஞ்ச நேரம் கையில் பிடித்து கசக்கி கொண்டிருந்தால் இவர் சமாதானம் ஆகி விடுவார் என்றூ நினைத்து மதன் சுன்னியை வெளியே எடுத்தேன். ஆனால் அது ஏற்கனவே தன் கஞ்சி முழுவதையும் வெளியே கக்கிவிட்டு பொட்டி பாம்பாக லுங்கி குள்ளே சுருங்கி இருந்தது. எனக்கு எரிச்சல் தான் வந்தது. இந்த தம்மாட்டூண்டை எவ்வளவு நேரம் உருவி விட்டா அது மறுப்படியும் விறைச்சுக்கும் என்று எனக்கு தெரியவில்லை. இருந்தாலும் வேறு வழியில்லை மதன் பொறாமையை குறைக்கவாவது செஞ்சு தான் ஆகணும்னு மதன் லுங்கி குள்ளே கையை விட்டு அவர் சுன்னியை முதலில் தேடினேன் பிடித்து வேகமாக உலுக்கி விட்டேன் அப்படியும் அது உயிர்பித்து கொள்வது போல இல்லை. என்ன மதன் என்ன ஆச்சு நர்மதா தான் வேணும்னு அடம் பிடிக்கறான் என்று கிண்டலாக கேட்க அவர் உனக்கு வெங்கட் பிடிக்கும் போது இதுக்கு நர்மதா பிடிக்க கூடாதா என்று சொல்லும் போது அவர் குரலில் ஒரு குத்தல் தெரிந்தது. அதை கேட்டு எனக்கு கோபம் வந்தது. மதன் ரொம்ப பேச வேண்டாம் நீங்க தான் நர்மதா விரித்த வலையில் விழுந்தீங்க அதன் பிறகு தான் வெங்கட் என் மேலே கை வைத்தார் என்று சொன்னதும் மதன் சுஜி பொய் சொல்லாம சொல்லு அதுக்கு முன்னாலே உன் மேலே வெங்கட் கை படவே இல்லைன்னு என்று மடக்க நான் பொய் சொல்லி தான் ஆகனும்ன்னு இல்லை மதன் அதுக்கு முன்னே கிடையாது என்றேன். மதன் கிட்டே வெங்கட் ஏற்கனவே பேசி இருக்கணும் என்று தான் அவர் முகபாவம் காட்டியது. இருந்தாலும் ஆண்களை அடக்க பெண்ணிற்கு இருக்கும் ஒரே ஆயுதம் அதுவும் படுக்கை அறையில் ஆணின் சுன்னியை விளையாட்டு காட்டினா ஆண்கள் பெண்கள் ஊதும் மகுடிக்கு ஆட துவங்கி விடுவார்கள் அதே மகுடியை நானும் ஊத முடிவு செய்து மதன் லுங்கியை இறக்கி குட்டியாக இருந்தாலும் என்னுடையதாக்கும் என்பதால் அதை வாய்க்குள் எடுக்க குனிந்தேன். மதன் கொஞ்ச நேரம் வீம்பாக என் தலையை தள்ளி விட்டு கொண்டே இருந்தார். அது ரொம்ப நேரம் செய்ய முடியாதுன்னு எனக்கு தெரியும் ஆகவே நானும் அவர் தலையை தள்ள தள்ள மீண்டும் மீண்டும் என் தலையை சுன்னி அருகே கொண்டு சென்றேன். கடைசி முறை மதன் தடுக்கவில்லை. என் உதடுகளின் ஈரம் அவர் சுன்னியில் பட்டதும் படுத்திருந்த சுன்னி விழித்து கொண்டது. ரெண்டு மூன்று முறை வாய்க்குள் சென்று வந்ததும் முழிந்து கொண்டது மட்டும் இல்லை விறைத்தும் கொண்டது. விளைவை பார்த்து சந்தோஷத்துடன் வேகமாக வாய்க்குள் எடுத்து வெளியே விடுவதுமாக இருக்க மதன் கை என் முலைகளை நோக்கி நகர்ந்தது. அவர் கை எட்டும் தூரத்தில் இல்லாததால் நான் அவர் கை முலைகளை தொட வசதியாக நகர்ந்து உட்கார்ந்தேன் அதே சமயம் வாயில் இருந்து சுன்னியை எடுக்காமல். அவர் மனதில் இருந்த பொறாமை இன்னும் குறையவில்லை என்பதை காட்டும் வகையில் முலைகளை கசக்கும் போது கூட சுஜி இது கூட வெங்கட்டுக்கு ரொம்ப பிடிக்கும் தானே என்று கேட்க இப்போவும் அவர் பேசுவது எனக்கு பொறுக்க முடியாமல் வெங்கட்டுக்கு மட்டுமில்லை எனக்கும் பிடிக்கும் போதுமா என்றேன். மதனுக்கு அது கொஞ்சம் கடுமையான வார்த்தைகளாக இருந்து இருக்கணும் அவர் கை என் முலைகள் மேல் இருந்து விலகின. நான் பேசி விடுவது நல்லதுன்னு மதன் இந்த வினையை ஆரம்பித்ததே நீங்க தான் அதை மறந்து விடாதீங்க நர்மதாவுக்காக என்னை வெங்கட்டுக்கு விட்டு குடுதீங்கன்னு கூட சொல்ல முடியாது அவருக்கு திருமணம் ஆவதற்கு முன்பே உங்க பொண்டாட்டியை இன்னொருவன் சீண்டுவதை ரசிக்க உங்களுக்கு ஆர்வம் இருந்தது உண்மை நீங்க கிளப்பி விட்டீங்க நானும் அந்த தீயில் சிக்கி கொண்டேன் இனிமே ரெண்டு பேரும் இது பற்றி கோபப்படுவதோ வருத்தப்படுவதோ நல்லது இல்லை. ஒண்ணு அவரை வீட்டை விட்டு காலி செய்யுங்க இல்லை நடப்பதை ஏற்று கொள்ள மனதை மாற்றி கொள்ளுங்க. ஏன் பழையதை சொல்லணும் இன்னக்கு கூட நீங்க தான் என்னை அவருக்கு தலை அமுக்க சொன்னீங்க அவர் வேற ஒன்றை அமுக்க வைத்தார் அதை கண்டுக்காம நீங்க இருந்து இருக்கணும் அதை பார்க்க வந்து விட்டு இப்போ என் மேல் கோப பட்டு என்ன பயன். நான் இவ்வளவு வெளிப்படையா கோபமா பேசுவேன்னு நினைத்து இருக்க மாட்டார். அதற்கு மேல் பேசாமல் திரும்பி படுத்து கொண்டார். எனக்கு அப்படி விட்டு விட முடியவில்லை அவரை பிடித்து என் பக்கம் திருப்பி மதன் இப்படியெல்லாம் செஞ்சீங்கனா அப்புறம் நான் வெங்கட் கூடவே படுக்க ஆரம்பித்து விடுவேன் என்று கண்டிப்பாக சொல்ல மதன் ஏன் அப்படி நினைத்தார்னு எனக்கு புரியவில்லை அது எப்படி நடக்குதுன்னு பார்க்கறேன் நான் தனியா இருந்தா தானே உன்னாலே அப்படி செய்ய முடியும் அது கூட நர்மதா வரும் வரைக்கும் தானே அவ வந்துட்டா வெங்கட் கூட படுக்க அவ அனுமதிப்பாளா ரொம்ப பேசாதே இன்னும் ரெண்டு மூணு நாளைக்கு நிரஞ்சனாவை இங்கே தங்க வைக்கிறேன் நீ எப்படி ஆட்டம் போட முடியும் என்று தேவை இல்லாத சவால் அதில் எவ்வளவு பெரிய ரிஸ்க் எடுக்கிறார் என்று புரியாமல் சொல்லி விட்டு படுத்து விட்டார். சொன்னது போலவே அடுத்த நாள் நிரஞ்சனாவை அழைத்து கொண்டு வந்தும் விட்டார். அவர் ஏன் வெங்கட்டை மட்டும் வீட்டை விட்டு அனுப்ப மறுக்கிறார் என்று புரியவில்லை. சென்ற முறை என் பாதுக்காப்புகாக வந்த நிரஞ்சனா விநோதமாக இப்போ என் பாதுகாப்புக்காக ஆனா கணவர் அழைத்து வந்து இருக்கார். மதன் ஹாலில் இருக்க நிரஞ்சனா என்னிடம் அண்ணி எதுக்கு அண்ணா என்னை அழைத்து வந்து இருக்கார் உங்க ரெண்டு பேருக்கும் எதாவது தகராறா என்று கேட்க நான் சொல்ல முடியுமா தகராறு தான் ஆனா அது என்னையும் வெங்கட்டையும் சேர்த்து வச்சுனு. மதன் வெங்கட் இருவரும் எதுவும் பேசாமல் காலை உணவை முடித்து கொண்டு கிளம்பினர். நிரஞ்சனாவும் காலேஜ் கிளம்பி செல்லும் போது தான் அந்த நினைப்பே வந்தது. இரவு ஒண்ணு மதனும் வெங்கட்டும் ஒரு அறையிலும் நானும் நிரஞ்சனாவும் படுக்கணும் இல்லை மதன் ஹாலில் படுக்கணும் ஆனால் அதை எப்படியாவது கெடுத்துவிடுவான் வெங்கட் என்று பலமான சந்தேகம் இருந்தது. எனக்கு அது சந்தேகமா விருப்பமா அதுவும் தெரியவில்லை. அன்றைய நாள் வேகமாக சென்றது. மாலை நிரஞ்சனா வந்ததும் அவளிடம் எதற்கும் இருக்கட்டும் என்று சொல்லி வைத்தேன். நிரு அண்ணா வந்தா நீயும் நானும் அறையில் படுத்தக்கறோம் என்று சொல்லி விடு என்றேன். அவ என்னை விட திருட்டு சிருக்கியாச்சே தனியா ஹாலில் படுத்தா இரவு முழுவதும் அவ ஆள் கூட கடலை போடலாம்னு யோசனை செய்து இல்லை அண்ணி நீங்களும் அண்ணனும் சேர்ந்து இருந்தா தான் உங்க சண்டை முடிவுக்கு வரும்னு எனக்கே செக் வைத்தாள் . மதன் வெங்கட் இருவரும் இரவு வந்ததும் சாப்பாடு போட்டு நானும் சாப்பிட்டு முடித்ததும் அறைக்குள் சென்றேன். நிரஞ்சனா ஹாலில் உட்கார்ந்து டிவி பார்த்து கொண்டிருந்தாள். வெங்கட் மதன் வெளியே வெத்தலை போட சென்டிருந்தனர் . திரும்பி வரும் போதே மதன் நிரஞ்சனாவிடம் நிரு நீ அறையிலே படுத்துக்கோ அண்ணி ஹாலில் படுத்துக்கட்டும் என்று சொல்லுவது காதில் விழுந்தது. எனக்கு அது அதிர்ச்சியை குடுக்க நான் அறையை விட்டு வெளியே சென்று நிரு நான் தான் உன் கிட்டே சொன்னேன் இல்ல நானும் நீயும் அறையில் படுத்தகலாம்ன்னு என்று சொல்ல வெங்கட் ரொம்ப நல்லவன் போல மதன் நீ என் அறையிலே படுத்துக்கோப்பா என்று சொல்ல மதன் இல்ல வெங்கட் நீ உன் அறைக்கு போ நான் இந்த பிரெச்சனை சால்வ் செய்து கொள்கிறேன் என்று அனுப்பினார். வெங்கட் அவன் அறைக்கு சென்று கதவை மூடிக்கொண்டான். இது மதன் எடுக்கற முடிவு நான் பொறுப்பு இல்லை அவர் தங்கையை காக்க வேண்டியது அவர் தான் என்று முடிவு செய்து நான் எங்க அறைக்குள் சென்று பில்லோ பெட் சீட் எடுத்து வந்து சோபா மேலே போட்டு மதன் நீங்க ஹாலில் படுங்க என்றேன். அன்றைய தினம் முதல் முறையாக அப்போது தான் என்னிடம் பேசினார். இல்ல சுஜி அவ சின்ன பொண்ணு தனியா படுத்தா ராத்திரியில் பயப்படுவா நீயே படு என்று என்னிடம் சொல்ல அவர் உண்மையில் நிருவுக்காக சொல்லவில்லை என்னை அவ எதிரிலே வம்பிலே போடணும்னு நினைக்கிறார் என்று தெரிந்தது. நானும் அவருக்கு தான் அந்த பிடிவாதம் இருக்கும்னா எனக்கும் இருக்கும் என்று சரி என்று சோபாவில் படுத்து போர்வையை எடுத்து தலை வரை மூடி கொண்டு படுத்தேன். மூடி கொண்டால் வெங்கட் கொஞ்சம் யோசிப்பான் யாராக இருக்கும் என்று தப்பித்து கொள்ளலாம் என்ற முடிவில். நிரு அறைக்குள் போகும் போது என் காதில் குனிந்து அண்ணி அண்ணா தூங்கின உடனே நான் வெளியே வந்து படுக்கறேன் நீங்க உள்ளே போயிடுங்க முடிஞ்சா லேட் நைட் ஆட்டம் போடுங்க என்று என் கன்னத்தை கிள்ளி விட்டு போனா. அரை கதவு கொஞ்சம் திறந்தே இருந்தது. விளக்கு மட்டும் அணைத்து விட்டார். எனக்கு எப்படி தூக்கம் வரும் இந்த அறையில் இருந்து எப்போ வெங்கட் வந்து கை வைப்பான் இல்ல இந்த அறையில் இருந்து மதன் எத்தனை முறை எழுந்து வந்து நான் என்ன செய்கிறேன் என்று பார்க்க போகிறார். அல்லது நிறு சொல்லி விட்டு போனா மாதிரி என்னை அனுப்பி விட்டு அவ வந்து படுப்பாளா இத்தனை எண்ணங்கள் மனதில் ஓடும் போது தூக்கம் எப்படி வரும். படுத்த கொஞ்ச நேரத்தில் நினைத்தப்படி மதன் வாசல் கதவு மூடி இருக்கிறதா என்று பார்க்க போவது போல வெளியே வந்தார். போகும் போது சோபாவில் என் மேலே லேசாக கையை வைத்து படுத்திருப்பது நான் தானா இல்ல தலைகாணி வச்சுட்டு வெங்கட் ரூமுக்கு கிளம்பிட்டேனா என்று செக் செய்யத்தான் என்று எனக்கு நன்றாகவே தெரிந்தது. மதன் அறைக்கு சென்று கதவை மூடாமலே படுக்க போனார். நான் படுத்து இருக்கும் இடத்தில இருந்து எங்க அறையின் கட்டிலின் ஒரு ஓரம் நன்றாக தெரியும். அந்த மெல்லிய வெளிச்சத்திலும் என்னால் கட்டிலை பார்க்க முடிந்தது ஓரத்தில் நிரு படுத்திருப்பது தெரியவில்லை. எழுந்து உட்கார்ந்து பார்த்தேன். நீரு மதனை ஒட்டியே படுத்து இருந்தா ஒரு வேளை மதன் சொன்னது போல இருட்டு என்றால் பயப்படத்தான் செய்வாளா என்று நினைத்தேன். மெல்ல விரல்களில் நடந்து சென்று கதவின் பின் பக்கம் மறைந்து நின்று கவனித்தேன். மதன் நெஞ்சு மேலே அவ கையை போட்டு கொண்டு படுத்திருந்தாள் . எனக்கு வேறே எந்த எண்ணமும் வரவில்லை இந்த வயசிலும் அண்ணன் தங்கை பாசம் இவ்வளவு இருக்கா என்று தான் யோசித்தேன். சொல்ல போனால் கொஞ்சம் கோபம் கூட வந்தது. உள்ளே போய் எதுக்கு கை மட்டும் போடறே காலையும் போட்டுக்கோ என்று அவ காலை எடுத்து அவர் மேலே போட்டு விட்டு வரலாம்னு. நான் நினைத்து கொண்டிருக்கும் போதே பைஜாமாவில் இருந்த நிரு தன் காலை தூக்கி மதன் இடுப்பு மேலே போட அவனும் அதை தன்னுடைய கையால் பிடித்து கொண்டான். எனக்கு கோபம் தலைக்கு மேலே போனது. நான் வெங்கட் அறைக்கு போய் விடலாம்னு கூட நினைத்தேன். மதன் நிரு பக்கம் திரும்புவது தெரிய நான் சட்டென்று கட்டில் அருகே இருந்து நடந்து மீண்டும் அறையின் பின்னால் நின்று கொண்டேன். திரும்பியவன் எப்படி அவ காலை போட்டாளோ அது போல மதன் கை அவ இடுப்பில் விழுந்தது. நல்ல வேளை கொஞ்சம் மேலே தள்ளி அவ முலைகள் மேலே விழாமல் இருந்ததே என்று சந்தோஷப்பட்டு கொண்டேன். அந்த சந்தோஷம் ரெண்டு நிமிடம் கூட நிலைக்கவில்லை. இடுப்பில் இருந்த கையை கொசுவை தொறத்துவது போல எடுத்து மறுப்படியும் வைக்கும் போது சரியாக அவளுடைய வலது முலையின் ஓரத்தில் விரல்கள் படுவது போல வைத்து கொண்டார். நிரு இவ்வளவு சீக்கிரம் தூங்கறவ இல்லை அப்போ அவ முழித்து கொண்டு தான் இருக்கிறாளா தெரிந்தும் தெரியாதது போல படுத்து இருக்கிறாளா என்று தான் நினைக்க தோன்றியது. அவர்களை கவனிக்க கவனிக்க எனக்கு ஆத்திரம் அதிகமாகியது நான் இருக்க வேண்டிய இடத்தில் நான் இருக்கும் போதே கூட பிறந்தவ மேலே கையையும் காலையும் போட்டு கொண்டு படுத்து இருக்காங்களேன்னு சோபாவில் இருந்த என் மொபைலை எடுத்து நிரு நம்பரை போட்டேன். உள்ளே அவ போன் அடிக்க அவ தூங்குவது போலவும் சத்தம் கேட்காதது போலவும் நடித்தாள் . நான் என் போனை சோபா மேலேயே வைத்து விட்டு உள்ளே சென்று நிரு போன் அடிக்குது காதிலே விழலையா என்று கேட்கும் போது கவனமாக அவளை மதன் கிட்டே இருந்து பிரித்து விட்டேன். மதன் கூட நடித்து கொண்டே சுஜி அவ போன் தானே அடிக்குது அவளுக்கு பேசணும்னு இருந்தா பேச போறா உனக்கு என்ன வந்தது. நீ ஏன் இப்படி டிஸ்டர்ப் பண்ணறே என்றார். கேட்டது மட்டும் இல்லை என் எதிரிலேயே அவ மேலே கையை போட்டார். நான் கோபமாக கொஞ்சம் கூட விவஸ்தை இல்லாத மனுஷன் கல்யாணம் ஆகாத வயசு பொண்ணு அதுவும் சொந்த தங்கச்சி மேலே இப்படி கையை போடறீங்க அசிங்கமா இல்லையா என்று கேட்டு விட்டேன். மதன் என்னை வெறுப்பேத்த அதை செய்தாரா என்று தெரியவில்லை. ஆனால் நான் கேட்டதற்கு சுஜி நீ தான் அசிங்கமா முறை இல்லாம பேசறே நாங்க சின்ன வயசுலே கூட இப்படி தான் தூங்குவோம். உன் பார்வையில் தான் களங்கம் இருக்கு என்று சொல்லி விட்டு நிரு மேலே இருந்த கையை எடுத்து விட்டு திரும்பி படுத்தார். எனக்கு ஒரு நிம்மதி நான் இப்படி சத்தம் போட்டதாலேதான் அவர் கையை எடுத்து இருக்கார் என்று. நான் மறுபடியும் ஹாலுக்கு செல்ல ஹாலில் வெங்கட் நின்று இருந்தான். இவன் எதற்கு இந்த நேரத்தில் இங்கே வந்தான் என்று கவலை பட்டேன். அது பற்றி எல்லாம் கவலையே இல்லாத வெங்கட் சுஜி இந்த நேரத்திலே உங்களுக்கும் மதனுக்கும் என்ன பிரெச்சனை வாங்க நான் பேசறேன் என்று என் கையை பிடித்து இழுக்க நான் கையை உதறி விட்டு வெங்கட் நீங்க இதில் தலையிட வேண்டாம் என்றேன். ஹாலில் பேச்சு சத்தம் கேட்டு மதன் எழுந்து வந்தார் என்னையும் வெங்கட்டையும் பார்த்து விட்டு என்னை பார்த்து ஒரு கிண்டல் பார்வை குடுத்து வெங்கட் என்ன இன்னைக்கும் தலைவலி இருக்குதா என்றார்.

மூன்று பேரின் குரல் கேட்டு நிரஞ்சனாவும் எழுந்து கொண்டாள் . அவ வீட்டில் இருக்கும் போது நைட்டி போடுவது இல்லை ஒரு லெக்கிங்க் மேலே உடம்பை மறைக்க எதாவது டாப்ஸ் தான் உடுத்துவாள் எழுந்து உட்காரும் போதே வெங்கட் கண்கள் அவள் மேலே நகருவதை நானும் கவனித்தேன் மதனும் கவனித்தார். மதன் வெங்கட்டை அங்கிருந்து கிளப்ப வெங்கட் நீ அறைக்கு போ நான் சுஜி கிட்டே அன்னைக்கு தலைவலி வந்த போது ஒரு மருந்து குடுத்தேனே அதை குடுத்து அனுப்பறேன் என்று சொல்ல நான் இல்லைங்க அது காலி ஆயிடுச்சு வாங்கணும் என்றேன். மதன் நான் சொல்லுவதை கேட்டு கொள்ளாமல் இல்ல சுஜி அடியிலே கொஞ்சம் இருக்கும் நல்லா ட்யுபை ஆட்டி அமுக்கி எடுத்தா வெளியே வரும் உனக்கா தெரியாது என்று சொல்ல நிரு இருக்கும் போது இதை விட அதிகமா பேச விட கூடாதுன்னு சரி பார்க்கறேன்னு வெளியே வந்தேன்.

No comments:

Post a Comment