Tuesday 17 February 2015

குடும்ப பாரம் 11


சொன்னது போலவே மாலை மதன் மட்டுமே வேலையில் இருந்து திரும்பி வந்தார் வந்த கொஞ்ச நேரத்தில் ஊருக்கு கிளம்பினார். அவர் போன பிறகு வெங்கட் நம்பரை பல முறை கால் செய்து பார்த்தேன். எடுக்கவில்லை. இவனை வழிக்கு கொண்டு வர ஒரே வழி நர்மதாவிடம் பேசி அவளை வீட்டிற்கு அழைப்பது தான் என்று அவள் நம்பரை அழைத்தேன். அவளும் ரெண்டு மூன்று முறை எடுக்கவில்லை பிறகு எடுத்து என் நம்பர் என் குரல் ரெண்டுமே மறந்து போனது போல சொல்லுங்க யார் பேசறது என்று கேட்க நான் ஹே நர்மதா நான் சுஜி பேசறேன் எப்படி இருக்கே எப்போ வீட்டில் இருந்து வருவதாக இருக்கே பாவம் இங்கே உன் வீட்டுகாரர் மட்டும் காத்துகொண்டு இல்லை என் வீட்டுக்காரரும் தினமும் கேட்கிறார் நர்மதா எப்போ வருவான்னு என்று பொதுவாக பேச அவ ஹலோ சுஜி எப்படி இருக்கீங்க கோபம் எல்லாம் போச்சா உங்க கோபத்தாலே எனக்கு மாசமாசம் இனிமே இருவதாயிரம் செலவு என்று சொல்ல நான் என்னப்பா சொல்லறே நான் எதுக்கு எப்போ கோப பட்டேன் என்று கேட்டாலும் வெங்கட் நாடகம் எனக்கு கொஞ்சம் புரிய ஆரம்பித்தது. இருந்தாலும் அவ வாயாலே கேட்கலாம்னு கேட்க நர்மதா சுஜி உங்களுக்கு இந்த மாதிரி ஜோடி மாறரது பிடிக்காதுன்னு என் கிட்டே ரகசியமா சொல்லி இருக்கலாம் நான் வெங்கட்டை கட்டு படுத்தி இருப்பேன் நீங்க வெங்கட் கூட அடித்த லூட்டியை பார்க்கும் போது உங்களுக்கும் இதில் முழு சந்தோஷம் என்று தான் நான் மதன் அண்ணாவோடு லூட்டியை ஆரம்பித்தேன். ஆனா நீங்க பிடிக்காம என்னை இப்படி பத்து நாள் அம்மா வீட்டிற்கு வெங்கட்டை கொண்டு போய் விட சொல்லுவீங்கன்னு நினைக்கலை அது தான் உங்களுக்கு போன் கூட பண்ணலே பரவாயில்லை நாளைக்கு நான் புது வீட்டிற்கு பால் காஸ போகிறேன் என்று போனை கட் செய்தாள் . இப்போதான் எனக்கு கோபம் அழுகை எல்லாம் அதிகமாக வர ஆரம்பித்தது. தேம்பியப்படியே படுக்கையில் சாய்ந்தேன்.

மறுநாள் மதன் கால் செய்த போது கூட இந்த விஷயத்தை அவரிடம் சொல்லவில்லை. சொல்லுவது எனக்கு தான் அசிங்கம் என்று நினைத்தேன். அவர் கிளம்பி இன்னைக்கு மூணு நாள் ஆகுது இந்த ஆறு மாச கூத்து நடந்து கொண்டிருந்த போது தனிமை எனக்கு தெரியவில்லை இப்போ தனிமையை ரொம்ப உணர்ந்தேன். அருகே இருந்த கடைக்கு செல்ல மட்டுமே வீட்டை விட்டு வெளியே சென்றேன். மனஉளைச்சலை கட்டுக்குள் வைக்க முடியாமல் அன்று என்னுடைய மருத்துவரிடம் சென்றேன். அவங்க மதிய வேலையில் கொஞ்சம் ப்ரீயாக இருந்தாங்க அவங்க கிட்டே நடந்ததை அப்படியே சொல்லாமல் தலைவலி கோபம் சோர்வா இருக்கு என்று மட்டும் சொன்னேன். அவங்க என்னை முழுசா பரிசோதித்து விட்டு பிறகு வழக்கமான ரத்த சிறுநீர் பரிசோதனைகளை செய்ய சொல்லி எழுதி குடுத்தார்கள் பரிசோதனை விவரங்களை எடுத்து கொண்டு ரெண்டு நாள் கழித்து அவரை மீண்டும் சந்தித்தேன். அவங்க மீண்டும் பரிசோதனை செய்து விட்டு சுஜி உனக்கு உடம்பில் எந்த விதமான பிரெச்சனை இல்லை அனேகமா நீ எதற்கோ ரொம்ப மனசுக்குள் வருத்தப்படறேன்னு நினைக்கிறேன் எனக்கு தெரிஞ்ச ஒரு மனோதத்துவ டாகடர் கிட்டே அனுப்பறேன் ரொம்ப நல்லா பார்ப்பார் என்னடா மனோதத்துவம் என்று சொல்லறேனே கவலை படாதே ஒரு வேளை உனக்கு குழந்தை இல்லை என்ற மன வருத்தம் கூட இருக்கலாம் என்று லெட்டர் ஒன்றை குடுக்க வீட்டிற்கு வந்து இதை மதனிடம் சொல்லுவதா வேண்டாமா என்று குழம்பினேன். மனோதத்துவ மருத்துவர் என்று சொன்னாலே என்னை விட அவர் அதிகம் பயந்து விடுவார் நான் சொல்லாமலே என்னிடம் இருந்து உண்மைகளை வர வழித்து விடுவார் டாக்டர் என்ற பயத்தில் வேண்டாம் என்று கண்டிப்பாக சொல்லி விடுவார் நான் படற கவலை போதும் அவர் வேலையை ஒழுங்கா செய்யட்டும் என்று சொல்ல வேண்டாம் என்ற முடிவுக்கு வந்தேன். மதனிடம் சொல்ல வேண்டாம் என்று முடிவு செய்த பிறகு நான் போவதா வேண்டாமா என்ற யோசனையில் படுக்கையில் சாய்ந்தேன். பயங்கர குழப்பத்திற்கு பிறகு என்னை மீறி நான் எதுவும் சொல்ல போவதில்லை தைரியமாக டாக்டரை பார்த்து விட்டு வருவோம் என்ற முடிவுக்கு வந்தேன். லெட்டரில் இருந்த நம்பருக்கு கால் செய்து என்னை அறிமுகம் செய்து கொள்ள அவரும் தன் பெயர் டாக்டர் ஹரிஷ் என்று சொல்லி விட்டு என் டாக்டர் அவரிடம் ஏற்கனவே பேசியதையும் சொன்னார். பிறகு நான் எப்போ வர போகிறேன் என்று கேட்க நான் நீங்க எப்போ நேரம் சொல்லறீங்க அப்போ வரேன் என்று சொல்ல அவர் கொஞ்ச நேர அமைதிக்கு பிறகு நாளைக்கு நான் எல்லா அப்பாயிண்ட்மெண்ட் குடுத்துட்டேன் நாளை மறுநாள் காலை பதினோரு மணிக்கு வாங்க என்றார். நான் சரி என்று கட் செய்தேன். என்னுடைய டாக்டர் குடுத்த மருந்தை சாப்பிட்டு தூங்கினேன். அடுத்த நாளுக்கு அடுத்த நாள் சீக்கிரமே சாப்பாட்டை முடித்து கொண்டு டாக்டர் கிளினிக்குக்கு சரியான நேரத்திற்கு சென்றேன். என் பெயரை சொன்னதும் வெளியே உட்கார்ந்து இருந்த பையன் டாக்டர் கூப்பிடுவார் உட்காருங்க என்று சொல்ல அங்கே இருந்த புத்தகங்களை புரட்டினேன். கொஞ்ச நேரத்தில் அந்த பையன் சுசி மேடம் உள்ளே போங்க என்று சொல்ல நான் கதவை திறந்து கொண்டு உள்ளே சென்றேன். அன்று போனில் பேசும் போதே அவர் குரலை வைத்து சின்ன வயசு தான் என்று நினைத்து இருந்தேன் அது போலவே டாக்டர் என்னை விட அஞ்சு ஆறு வயசு பெரியவரா இருப்பார் என்று தோன்றியது. அவர் என் மருத்துவர் குடுத்த லெட்டரை படித்து விட்டு அதை ஒரு போல்டரில் போட்டு விட்டு சொல்லுங்க சுஜி எத்தனை நாளா இப்படி சோர்வு தலைவலி இருக்கு என்று கேட்டு கொண்டே ப்ரெஷர் பார்த்தார். பிறகு ஸ்டெத் வைத்து செக் செய்யும் போது கூட பேசி கொண்டே தான் செய்தார் சிறிது நேரத்திலேயே நான் சகஜமாக பேச ஆரம்பித்தேன். அவர் கண்களை செக் செய்து பிறகு என் கழுத்தின் பக்கங்களை விரல்களால் அழுத்தி பார்த்து என் மணிக்கட்டை பிடித்து பார்த்து அவர் புத்தகத்தில் குறித்து கொண்டார். பிறகு சுஜி உங்களுக்கு பெருசா சிகிச்சை எல்லாம் தேவை இருப்பது போல எனக்கு தெரியவில்லை. நான் சில மருந்துகள் தருகிறேன் மூணு நாள் எடுத்துக்கோங்க அதற்கு பிறகு எப்படி இருக்குன்னு பார்ப்போம் சரியா என்று என் முதுகை தட்டி குடுக்க நான் என் உளைச்சல் எல்லாம் மறைந்து போனது போலவே உணர்ந்தேன். அவருக்கு பீஸ் குடுத்து விட்டு அவரிடம் இருந்தே குடுத்த மருந்துகளை எடுத்து கொண்டு கிளம்பினேன். மாலை மதன் பேசும் போது ரொம்ப நாளைக்கு பிறகு அவரிடம் ரொம்ப விளையாட்டா பழைய சுஜி போல பேசி விளையாடினேன். அவர் வருவதற்கு எதனை நாள் ஆகும் என்று கேட்க அவர் என்ன சுஜி இன்னும் ரெண்டு நாள் கூட முடியலை எப்படியும் இன்னும் ஏழு நாள் ஆகும் என்றார் எனக்கு அது பெரியதாக தெரியவில்லை. டாக்டர் ஹரிஷ் குடுத்த மருந்துகளை சாப்பிட ஆரம்பித்தேன். நிச்சயமாக எனக்கு உள்ளுக்குள்ளே இருந்த குழப்பங்கள் எல்லாம் குறைந்து விட்டதாகவே உணர்ந்தேன். அவர் சொன்னது போல மூன்று நாள் மருந்து எடுத்து கொண்ட பிறகு அடுத்த நாள் அவரை சந்திக்க சென்றேன். அறைக்குள்ளே சென்றதும் அவர் வாங்க சுஜி எப்படி இருக்கீங்க இன்னும் தலைவலி இருக்கா என்று என்னை அவர் அருகே இருந்த நாற்காலியில் உட்கார சொல்லி என் மணிக்கட்டை பிடித்து ரத்த துடிப்பு செக் செய்ய முதல் நாள் அவர் அதை செய்யும் போது பேசாமல் இருந்த நான் இன்று அவரிடம் பேச்சு குடுத்தேன். அவர் என்னை திரும்பி உட்கார சொல்லி ஸ்டெத் வைத்து முதுகில் செக் செய்ய எனக்கு என்னவோ நடு முதுகில் லேசான வலி இருப்பது போல தோன்ற டாக்டர் உங்க ஸ்டெத் இருக்கிற இடத்திற்கு கொஞ்சம் கீழே லேசா ரெண்டு நாளா வலி இருக்குது என்றேன். அவர் நான் தொட்டு காட்டாமலே சரியா அந்த இடத்தில் அவர் விரலை வச்சு அழுத்தி இங்கேயா என்று கேட்க நான் ஆச்சரியத்தோடு டாக்டர் அது எப்படி சரியா அந்த இடத்தில கை வைக்கறீங்க என்று கேட்டேன் ஹரிஷ் சிரித்து கொண்டு சுஜி இதுக்கு நான் டாக்டருக்கு படிக்க வேண்டியது இல்லை உங்க கணவரா இருந்து இருந்தா போதும் என்று சொல்ல நான் திடுக்கிட்டு அவரை திரும்பி பார்க்க அவர் ஆமாம் சுஜி உங்க பிரேசியர் ஹூக் அந்த இடத்தில் அழுத்தி கொண்டிருக்கு அதனாலே தான் வலிக்குது அதனாலே தான் சொன்னேன் இதுவே உங்க கணவர் அதை இரவில் கழட்டி இருப்பார் அப்போ வலி குறைந்து இருக்கும் இப்போ நான் சொன்னதற்கு காரணம் புரியுதா என்று கேட்க நான் இனிமே உங்க கிட்டே வரும் போது நான் இதை போடாமல் தான் வரணும் என்றேன் அவர் உடனே ஐயோ அப்படியெல்லாம் வரவேண்டாம் நான் டாக்டர் தொழில் செய்யணுமா வேண்டாமா அப்புறம் வெளியே என்னை வேறு விதமா பேச ஆரம்பித்து விடுவாங்க என்று ஜோக் அடிக்க நான் சொன்னதன் அர்த்தத்தை அவர் திரித்து பேசிய விதம் எனக்கு பிடித்து இருந்தது. அவரிடம் நானும் ஜோக் அடிக்கலாம்னு டாக்டர் கண்டிப்பா அடுத்த முறை நீங்க வர சொன்னீங்கனா கண்டிப்பா இது இல்லாம தான் வர போறேன் என்று அப்போவும் வலி இருக்கானு தெரிஞ்சா தானே உங்க மருந்து வேலை செய்யுதா இல்லைனான்னு தெரியும் என்று சொல்ல அவர் நான் ஜோக் அடிக்கறேன் என்று புரிந்து கொண்டு சுஜி உங்களுக்கு சரினா இப்போவே என் திறமையை நிரூபிக்க முடியும் என்று சொல்ல நான் டாக்டர் நோயாளி டாக்டர் கிட்டே வருதே டாக்டர் திறமையை நம்பி தான் அது அவங்க விரும்பினாலும் விரும்பாவிட்டாலும் நிரூபிக்க வேண்டிய கடமை டாக்டர் கிட்டே இருக்கு என்றேன். ஹரிஷ் எழுந்து நின்று சரி சுஜி இதையும் சரியென்றே ஏற்று கொள்கிறேன். என்று ஜாக்கெட் மேலேயே கையை வைத்து திறமையா பின்னால் இருந்த பரா ஹூகை அரை வினாடிக்குள் கழட்டி விட்டு இப்போ வலி குறைந்து இருக்கா என்று கேட்க நான் வேண்டும் என்றே இப்போதான் வலி அதிகமாகி இருக்கு என்றேன். டாக்டர் கையை நடுமுதுகில் வைத்து லேசாக அமுத்தி விட அந்த தொடுதல் லேசான அழுத்தம் ரெண்டு மூன்று நாட்கள் மறுத்து இருந்த என் உணர்வுகளை தட்டி எழுப்பியது ஆனால் டாக்டர் என்ற நினைவு வர சுதாரித்து கொண்டு இப்போ பரவாயில்லை டாக்டர் என்று திரும்பி உட்கார்ந்தேன் பரா ஹூக் கழட்டி இருப்பதை மறந்து திரும்பியதால் ஜாக்கெட்டை விட்டு என் பரா கப் ரெண்டும் மேலே துருத்தி கொண்டு இருப்பதை நான் கவனிப்பதற்கு முன் டாக்டர் பார்த்து விட்டார். சுஜி சரி செய்துக்கோங்க என்று மட்டும் சொல்ல நான் எதை என்று புரியாமல் முழிக்க அவர் கழட்டியத்தை மாட்டறது நீங்க தான் செய்ய முடியும் என்று சொன்னதும் நான் புரிந்து கொண்டு சாரி என்று அங்கே இருந்த மறைவில் சென்று பரா ஹூக்கை சரி ச எய்து கொண்டு வந்தேன். டாக்டர் சுஜி இப்போ சில அந்தரங்க கேள்விகள் கேட்கணும் பதில் சொல்லுவதும் மறுப்பதும் உங்க இஷ்டம் என்று சொல்ல நான் கேளுங்க டாக்டர் முடிந்த வரை பதில் சொல்லுகிறேன் என்றேன். அவர் குட் டாக்டர்: உங்க கணவர் கூட உறவு சகஜமாக இருக்கிறதா இல்லை அவருக்காக நீங்க உறவு வைத்து கொள்கிறீர்களா இல்லை அவர் விருப்பத்திற்காக அவரோடு உறவு கொள்கிறீர்களா? சுஜி (நான்): டாக்டர் உண்மையை சொல்லனும்னா எனக்கும் உறவு கொள்வதில் ஆர்வம் இருக்கிறது ஆனால் அவர் வேலை விஷயமா அடிக்கடி வெளியூர் செல்வதால் வீட்டில் இருக்கும் நாட்களில் மட்டும் தான் அது முடிகிறது அதுவும் மாசத்தில் நாள் ஐந்து நாட்கள் தான் டாக்டர்; நீங்க சொல்லறதை பார்க்கும் போது உங்கள் ஆசை முழுசாக நிறைவேறவில்லை என்று எடுத்து கொள்ளட்டுமா நான்: உண்மை பொய் ரெண்டும் இருக்கு டாக்டர் என்றேன். டாக்டர்: உங்களுக்கு எது சௌகரியமோ அதை மட்டும் சொல்லுங்க நான்: ஆசை நிறைவேறியது ஆறு மாதமாக டாக்டர்: அப்போ ஆறு மாசமா உங்க வீட்டுகாரர் டூர் எதுவும் போறது இல்லையா நான்: அப்படி இல்லை டாக்டர் இப்போ கூட அவர் டூரில் தான் இருக்கிறார். டாக்டர்: நீங்க சொல்லறது விளங்கவில்லை உங்க ஆசைகளை சுயமாக நிவர்த்தி செய்து கொள்கிறீர்களா நான்: அப்படியும் இல்லை டாக்டர்: சரி நேரிடையாகவே கேட்கிறேன் உங்களுக்கு கள்ள தொடர்பு இருக்கா நான்: கள்ள தொடர்பு என்றால் கணவனுக்கு தெரியாமல் வைத்து கொள்வது தானே அப்படி இல்லை. டாக்டர்: புரியவில்லை சுஜி உங்களுக்கு விருப்பம் இருந்தால் சொல்லுங்க இல்லை என்றால் நான் கேட்கவில்லை. நான்: என் கணவர் நண்பரை என் கணவரே என்னோடு உறவு கொள்ள வசதி செய்து இருந்தார். டாக்டர் : கொஞ்சம் ஆச்சரியமாக அப்போ உறவு கொள்ளும் போது உங்க கணவரும் கூட இருப்பாரா நான்: ஆம் என்று தலையை மட்டும் அசைத்தேன். டாக்டர்: சுஜி இப்போதைக்கு இது போதும் நான் குடுக்கற மருந்துகளை சாப்பிடுங்க முடிந்தால் அந்த தொடர்பை சில நாட்கள் தவிர்த்து விடுங்கள். நான்: டாகடர் ஒரு வாரமா அந்த நண்பர் வருவதை நிறுத்தி விட்டார் டாக்டர் என் பிரெச்சனை புரிந்து கொண்டது போல தலையை அசைத்து சுஜி உங்களுக்கு ஒரு பத்து நாள் தினசரி கவுன்சிலிங் தேவை உங்களால் வர முடியுமா. நான்: தினசரி வருவது எனக்கு முடியுமா என்று தெரியவில்லை டாக்டர் இப்படி ரெண்டு நாள் வரும் போதே அக்கம்பக்கம் பார்ப்பவர்கள் எனக்கு கூச்சமாக இருக்கிறது. டாக்டர்: சரி சுஜி நீங்க இங்கே வர வேண்டாம் உங்களுக்கு வசதியான நேரம் சொல்லுங்க என்னால் உங்க வீட்டிற்க்கே வந்து கவுன்சிலிங் தர முடியுமா என்று பார்க்கிறேன் ஆனால் ஹௌஸ் விசிட் கொஞ்சம் பீஸ் அதிகமாக இருக்கும் நான்: பீஸ் எனக்கு பிரெச்சனை இல்லை டாக்டர் டாக்டர்: சரி அப்போ உங்க வீட்டிற்கு நான் கிளினிக் முடித்து வீட்டிற்கு போகும் போது வந்து விட்டு போகிறேன் இரவு ஒன்பது மணி ஆகும் பரவாயில்லையா நான் : நான் வீட்டில் தனியாக தான் இருக்கிறேன் டாக்டர் டாக்டர்; சரி சுஜி நாளை முதல் வருகிறேன் ஒண்ணும் கவலை பட வேண்டாம் எல்லாம் குணமாக்கி விடலாம் உங்க ஒத்துழைப்பு அவசியம் நான்: தேங்க்ஸ் டாக்டர் இது என் மொபைல் நம்பர் உங்களுக்கு வீடு கண்டுப்பிடிப்பது கடினமா இருந்தா போன் பண்ணுங்க அடுத்த நாள் மதன் கிட்டே மறுபடியும் உறுதி செய்து கொண்டேன் அவர் என்னைக்கு திரும்பி வருகிறார் என்று. அன்று முழுவதும் வீட்டை சுத்தம் செய்தேன் சரியாக எட்டு மணிக்கு வாசல் கதவை நன்றாக திறந்து வைத்து ஹாலில் உட்கார்ந்து இருந்தேன். ஒன்பது மணி அடிக்கும் போது எனக்கு கொஞ்சம் பரபரப்பு உண்டானது இருந்தாலும் டாக்டர் தானே வருகிறார் என்று தேற்றி கொண்டேன். கொஞ்ச நேரத்தில் வரலாமா என்ற குரல் கேட்க நான் வாசலுக்கு சென்று வாங்க டாக்டர் என்று முகம் மலர வரவேற்று ஹாலுக்கு அழைத்து சென்றேன். கவனமாக கதவை அடைத்து விட்டு ஹாலுக்கு வந்தேன். டாக்டர்: என்ன சுஜி இன்னைக்கு எடுத்துக்க வேண்டிய மருந்து எடுத்துகிட்டீங்களா நான்: இப்போ இன்னும் எடுக்கலை டாக்டர் நீங்க சாப்பிட்ட பிறகு தானே மருந்து எடுக்கனும்னு சொல்லி இருந்தீங்க டாக்டர்: ஆனா சரியா எட்டு மணிக்கு சாப்பிடனும்னு சொன்னேனே நான்: நீங்க வருவீங்கன்னு காத்த்கிட்டு இருந்தேன். டாக்டர்: சரி ஒரு டம்பளர் தண்ணீர் எடுத்து வந்து வச்சுக்கிட்டு உட்காருங்க ட்ரீட்மென்ட் ஆரம்பிக்கலாம் நான் அப்படியே செய்ய டாக்டர்: சுஜி இனிமே நான் செய்யறது பேசறது எல்லாம் உங்க உடம்பு குணமாக என்பதை மறந்து விட கூடாது நான்: தெரியும் டாக்டர் டாக்டர்: சுஜி நீங்க எந்த வயசுலே வயதுக்கு வந்தீங்க நான்: பதினான்கு வயது டாக்டர்: முதல் வாட்டி உங்களுக்கு நினைவு தெரிந்து எந்த வயதில் ஆண்கள் என்றால் ஈர்ப்பு வந்தது. நான்: (கொஞ்சம் யோசித்து) அனேகமா அதே வயசு தான் டாக்டர் டாக்டர்: உங்களை கவர்ந்த முதல் ஆண் யார் நினைவு இருக்கா நான்: அது என் முதல் ஆண் நண்பன் டாக்டர் டாக்டர்: அவர் தான் உங்களை முதல் முதலில் ஸ்ப்ரசித்த ஆண் என்று சொல்ல முடியுமா நான்: ஆமாம் டாக்டர் டாக்டர்: அவரோடு உறவு வைத்து கொண்டீர்களா நான்: ஆமாம் டாக்டர் ஆனால் நடுவே பயம் வந்து விட்டதால் பாதியில் நிறுத்தி கொண்டோம் டாக்டர்: சுஜி ரெண்டு கண்ணையும் மூடிகிட்டு ரெண்டு கையையும் நீட்டுங்க நான் அபப்டியே செய்ய டாக்டர் தண்ணீர் டம்ப்ளரை என் கையில் குடுத்து கொஞ்ச நேரம் பிடித்து கொள்ளுங்க என்றார். நான் கண்ணை திறக்க அவர் சுஜி கண்ணை நான் திறக்க சொல்லற வரை திறக்க வேண்டாம். டாக்டர்: சுஜி நீங்க ஏன் டம்ப்ளரை இறுக்கமாக பிடிக்காமல் இருக்கறீங்க சொல்ல முடியுமா நான்: இறுக்கமாக தான் பிடித்து இருக்கிறேன் டாக்டர் இல்லைனா கீழே விழுந்து இருக்குமே டாக்டர்: கொஞ்சம் தவறானா கேள்வி உங்க வீட்டுகாரர் ஆண்மையை இப்படி பிடித்து இருக்கீங்களா நான் சிரித்து விட்டேன் டாக்டர்: ஏன் சிரிக்கறீங்க சுஜி பதில் சொல்லுங்க நான்: டாக்டர் கல்யாணம் ஆவதற்கு முன்பே ஆண்மையை பிடித்து இருக்கிறேன் அப்புறம் கணவன் ஆண்மையை பிடிக்காமலா இருந்து இருப்பேன் அது தான் சிரித்தேன் டாக்டர்: சரி டம்ப்ளரை வைத்து விடுங்க கண்ணை மூடிகிட்டே உங்க கணவர் உங்களை எங்கே தொட்டால் உங்களுக்கு ரொம்ப பிடிக்கும் காட்டுங்க நான்: என் முலைகளை தடவி காட்டினேன்.(செய்யும் போது நானா இப்படி ஒரு டாக்டர் முன்னால் கொஞ்சம் கூட கூச்சம் இல்லாமல் செய்து காட்டினேன் என்று ஆச்சரியப்பட்டேன்.) டாக்டர்: நீங்க விரும்பறா மாதிரி உங்க கணவர் அந்த இடத்தை தொட்டு இருக்காறா இந்த கேள்விக்கு என்னால் உடனே பதில் சொல்ல முடியவில்லை காரணம் உண்மையில் மதன் என் முலைகளை கசக்கி இருக்கிறார் ஆனால் நான் விரும்பியது போல தொட்டு தடவியது இல்லை. டாக்டர்: சுஜி தவறு உங்க மேலேயும் இருக்கு உங்களுக்கு எப்படி பிடிக்கும்ன்னு உங்க கணவர் கிட்டே சொல்லாமல் அவருக்கு எப்படி தெரியும். சரி நீங்க சொல்லாம நான் தொட்டு காமிக்கறேன் உங்களுக்கு பிடிக்குதான்னு சொல்லுங்க (எனக்கு டாக்டர் கை என் உடைகள் மேலே தடவி கொண்டிருந்த முலைகளை உடை இல்லாமல் தடவ போகிறார் என்ற நினைப்பே ஆசையை வெறியாக மாற்றியது.) நான்: சரி டாக்டர் அப்படி பிடிச்சு இருந்தா உங்க கிட்டே சொல்லனுமா என்று பைத்தியகாரி போல கேட்க டாக்டர் : இல்லை வேண்டாம் உங்க உடல் மாறுதல்களில் இருந்தே என்னால் தெரிந்து கொள்ள முடியும் நான் : அப்படி தானே என் கணவருக்கும் தெரிய வேண்டும் டாக்டர்: சுஜி நீங்க விவாதம் செய்யணும்னு பேசறீங்க இதுவே உங்க கணவரின் நண்பர் தொடும் போது அவர் கிட்டே சொல்லிகிட்டா இருந்தீங்க சில பேருக்கு பெண்ணின் உடல் அசைவுகள் நன்றாக தெரியும் சிலருக்கு தெரியாது. சரி இப்போ நான் உங்க சேலையை கழட்ட போறேன் இப்போ சொல்லுங்க உங்களுக்கு உங்க கணவர் சேலையை பரபரப்பா கழட்டினா பிடிக்குமா மதுவா நிதானமா கழட்டினா பிடிக்குமா (கேட்டு கொண்டே டாக்டர் சேலையை மெல்ல கழட்ட அவர் கை எப்போ என் உடம்பு மேலே தொட போகிறது என்ற ஆர்வம் படிப்படியாக அதிகரித்தது. )

டாக்டர் என் உடம்பின் மேல் பாதியை மறைத்து கொண்டிருந்த புடவையை கழட்டி விட்டு நிறுத்தி கொண்டார். ஒரு வேளை அவர் கேட்டதற்கு பதில் சொல்லாததால் நிறுத்தி விட்டாரோ என்று யோசித்து நான்: டாக்டர் உண்மையை சொல்லனும்னா முக்கால்வாசி நேரம் நானும் என் கணவரும் உடலுறவு செய்யும் போது அவர் என் சேலையை கழட்டவே மாட்டார் அப்படியே உயர்த்தி விட்டு அல்லது அகற்றி விட்டு உறவு கொள்வார் இல்லை முலைகளுடன் விளையாடுவார் எனக்கு தெரிஞ்சு இது வரை அவர் என்னை முழு நிர்வாணமாக பார்த்த நாட்களை விரல் விட்டு எண்ணி விடலாம். அதிலும் சமீபம் என்றால் நான் சொன்னது போல அவர் நண்பரோடு நான் உறவு வைத்த போது பார்த்தது தான் இருக்கும் ஏன் கேட்கறீங்க டாக்டர்/ டாக்டர்: இதுலே ஒரு மனோதத்துவ உண்மை இருக்கு சுஜி பெண்களுக்கு எவ்வளவுக்கு எவ்வளவு தங்கள் உடலை அடுத்தவர்கள் பார்த்து விட கூடாதுன்னு எண்ணம் இருக்குமோ அதை விட பல மடங்கு தன் கணவன் தன் உடம்பை முழுவதுமாக பார்த்து ரசிக்க வேண்டும் என்றும் எண்ணுவார்கள். ஆனால் நிறைய ஆண்கள் அதற்கு நேர் மாறாக தான் செய்கிறார்கள் (டாக்டர் சொல்லுவது எவ்வளவு உண்மை என்று புரிந்தது. எனக்கும் மதன் என் உடம்பை அனுஅனுவாக ரசிக்கனும்னு ரொம்பவும் ஆசைப்பட்டிருக்கிறேன் ஆனால் அப்படி ரசித்தது வெங்கட் தான்.) டாக்டர்: சுஜி இப்போ நீங்க ரெண்டு கையையும் நீட்டி என் தோள்ப்பட்டையில் வைத்து கொள்ளுங்கள் (நான் அப்படியே செய்ய என் முலைகள் ரெண்டின் முழு வடிவத்தை தெளிவாக பார்க்க முடிந்தது.) டாக்டர்; சுசி இப்போ சொல்லுங்க நீங்க ஒரு டாக்டர் கிட்டே சிகிச்சைக்காக நின்று கொண்டிருக்கறீர்கள் உங்களுக்கு வேறு எந்த எண்ணமும் வர கூடாது ஆனால் உங்க முளை காம்புகளை நான் கவனிக்கும் போது அது ரெண்டும் ஏன் உங்க உணர்வுகளை பறைசாற்றி கொண்டு வெம்பி நிற்கிறது. காரணம் தெரியுமா உங்களுக்கு நான்: தெரியலை டாக்டர் இது இப்படி தான் சில்லென்று காற்று பட்டாலே வெதும்பி நிற்கும் சொல்ல போனால் சில சமயம் கடற்கரைக்கு போகும் போது துப்பட்டா போட்டு மறைக்கவில்லை என்றால் இது ரெண்டும் என் சூடியை முட்டி கொண்டு நானே வெட்க படற அளவு இருக்கும் இது ஒரு வியாதியா டாக்டர். டாக்டர்: இது வியாதி இல்லை ஆனால் ஒரு அளவு கோல் உங்க உடல் இச்சையின் அளவை எடுத்து காட்டும் அளவு கோல் . உங்களுக்கு செக்ஸ் உணர்வு அதிகம் ஆனால் அது சரியாக தனிக்கப்படவில்லை. ( சொல்லி கொண்டே என் இடது முளை காம்பை அவர் விரலால் நிமிட்டி விட்டு ) இப்போ நான் அப்படி செய்த போது உங்களுக்கு என்னை அணைத்து கொள்ளனும் அந்த ரெண்டு காம்பும் என் மார்பில் பதிந்து கசந்கனும்னு தோணுதா (நான் நினைத்து கொண்டிருந்ததை அப்படியே சொன்னதை கேட்டு ஆச்சரியமாக யோசித்தேன்) டாக்டர்: இப்போ உங்க ஆசையை நிவர்த்தி செய்கிறேன் அப்போ உங்க எண்ணம் என்னவென்று சொல்லுங்க (பேசிக்கொண்டே என்னை இறுக்கமாக அணைத்து கொள்ள நான் விரும்பிய ஒன்று அவர் சொல்லாத ஒன்று நடந்தது. என் காம்புகளும் அவர் காம்புகளும் ஒன்றோடு ஒன்று முட்டி கொள்ள அதன் வழியாக என் உணர்வுகள் எல்லாம் அவருக்கு மாறி கொண்டிருப்பதாக உணர்ந்தேன்.) நான்: டாக்டர் இது சிகிச்சையா டாக்டர்: இல்ல சுஜி உங்க அணைப்பை நான் ரசிக்கறேன் உங்க காம்புகளின் கொதிப்பை உணருகிறேன் அதை வாய்க்குள் எடுத்து சப்ப விரும்புகிறேன் ஆனால் இப்போ இங்கே நான் வந்து இருப்பது டாக்டர் என்ற முறையில் அதனால் செய்யவில்லை. (அவர் கில்லாடி அவர் மனதில் இருந்த எல்லாவற்றையும் சொல்லிவிட்டு என்னை உசுப்பி விட்டு கடைசியில் நான் டாக்டராக வந்து இருப்பதாக சொல்லி என்னை அலைய விடுகிறார்) நான்: டாக்டர் இப்போ எனக்கு சிகிச்சை வேண்டாம் நீங்க தான் வேண்டும் ப்ளீஸ் என்று கெஞ்சினேன். டாக்டர்: என்ன சுஜி இதை கேட்கும் போது கூட நீங்க டாக்டர் என்று தான் அழைக்கறீர்கள் அப்போ நான் டாக்டர் போல தானே நடந்து கொல்லனும். நான்; ஹரிஷ் போதும் இந்த விளையாட்டு டாக்டர்: இது சரி அப்போ சுஜி தான் ஹரிஷை அவ காம்புகளை சப்ப சொல்லுகிறாள் (சொல்லி கொண்டே ரெண்டு காம்புகளையும் மாறி மாறி ஹரிஷ் அவருடைய பற்களால் நறநறவென்று கடிக்க எனக்கு உணர்ச்சி பீறிட்டு கொண்டு வந்தது.) (வெங்கட் எத்தனை நாள் ஆச்சு இப்படி என் காம்புகளை நீ கடித்து என்று சொல்லி கொண்டே டாக்டரை தழுவி கொள்ள டாகடர் கடிப்பதை நிறுத்தி சுஜி இதுவே மதன் என்று சொல்லி பழகி விட்டீர்கள் என்றால் உங்களுக்கு குணம் ஆகி விட்டது என்று எடுத்து கொண்டு இருப்பேன் இன்னும் வெங்கட் நினைவுகள் உங்களிடம் இருக்கு என்று சொல்ல நான் தவறை உணர்ந்து சாரி டாக்டர் என்றேன்.) டாக்டர்: சுஜி இதுக்கு சாரி சொல்ல வேண்டியது இல்லையே உங்க மனசில் இருப்பது தான் வார்த்தைகளாக வெளி வருகிறது சரி தொடருட்டுமா நாளைக்கு சிகிச்சையை தொடரலாமா நான்: டாக்டர் உண்மையை சொல்லனும்னா இது வரை மதன் இப்படி என் காம்புகளை சப்பியதோ கடித்ததோ இல்லை வெங்கட் மட்டும் தான் செய்து இருக்கிறான் டாக்டர்: அப்போ நான் சப்பியது வெங்கட்டுக்கு நிகர் என்று எடுத்து கொள்கிறேன் நாளைக்கு சப்ப கிடைக்கும் என்று நம்புகிறேன் (சொல்லி விட்டு டாக்டர் அவர் உடையை சரி செய்து கொண்டு கிளம்பினார். எனக்கு உள்ளுக்குள் பாவி ஒரே நாளில் இப்படி வந்து என்னை வெறியேத்தி விட்டு கிளம்பி விட்டாரே என்ற ஆதங்கம் உண்டானது.) டாக்டர் வாசலை தாண்டும் போது என் வெறிக்கு பதில் சொல்லுவது போல சுஜி நாளைக்கு ட்ரீட்மென்ட் கொஞ்சம் அதிக நேரம் இருக்கும் உனக்கு பிரெச்சனை இல்லையே என்று கேட்க எனக்கு ஒரு ஐடியா வந்தது டாக்டர் மூலமாகவே வெங்கட்டை அழைத்து நான் உடல்நலம் இல்லாமல் இருப்பதற்கு அவன் தான் முக்கிய காரணம் என்று டாக்டரை சொல்ல வைத்து அதனால் அவனே வந்து ட்ரீட் மெண்ட் டில் உதவி செய்யவது நல்லதுன்னு நாளைக்கு அவனையும் வர வைப்போம் என்று யோசித்து வெளியே நடக்க இருந்த டாக்டரை ஒரு ரெண்டு நிமிஷம் உள்ளே வர சொன்னேன். அவர் சரி பொண்ணுக்கு பசி அடங்கவில்லை இன்னும் ரெண்டு நிமிஷம் சப்ப விரும்புகிறாள் என்று நினைத்து கொண்டு உள்ளே வர நான் டாக்டர் நான் வெங்கட் நம்பர் தரேன் நீங்க பேசி என் உடம்பு சுகம் இல்லாமல் இருப்பதற்கு அவனும் காரணம் அதனால் அது சரி செய்யவும் அவன் உதவி தேவை என்று சொல்லி நாளைய ட்ரீட்மென்ட் போது வர வையுங்க ப்ளீஸ் என்று கேட்டேன். கொஞ்ச நேரம் யோசித்தார் முழுசா அனுபவிக்கரத்தை விட்டு இன்னொருவனுடன் பங்கு போடணுமான்னு கடைசியில் என் வேண்டுகோளை ஏற்று கொண்டு வெங்கட்டுக்கு கால் செய்தார். நர்மதா எடுத்து இருக்கணும் டாக்டர் வெங்கட் நண்பன் போல பேசி அவனிடம் போனை குடுக்க வைத்தார். வெங்கட் லைனில் வந்ததும் நான் சொன்ன விஷயத்தை அப்படியே சொல்ல வெங்கட் கண்டிப்பா தயங்கி இருப்பான் நான் வேண்டாம் என்பதற்காக இல்லை உடம்பு சுகம் இல்லை என்று சொல்லுகிறாரே அவனால் கரு ஏதாவது உண்டாகி இருக்குமோ என்ற பயத்தில். டாக்டர் பிடிவாதமாக வரணும்னு சொல்ல ஒரு வழியாக ஒத்து கொண்டான். அதை கேட்டதும் எனக்கு ரெட்டிப்பு மகிழ்ச்சி பழைய பழம் புதிய பழம் ரெண்டும் என்னுள் நாளைக்கு என்ற விஷயத்தை நினைக்கும் போதே, மறு நாள் மதன் கூட பேசும் போது அவர் என்ன சுஜி டாக்டர் கிட்டே போனியா என்ன மருந்து குடுத்தார் என்று கேட்க நானும் ரொம்ப சந்தோஷமாக மதன் டாக்டர் ரெண்டே நாளில் எனக்கு என்ன பிரெச்சனை என்று கண்டு பிடித்து விட்டார். அவர் நேற்று ஒரு சிகிச்சை குடுத்தார் இரவு அசந்து தூங்கினேன். இன்னைக்கு டோஸ் ரெண்டு மடங்காக உயர்த்த போவதாக சொல்லி இருக்கார். கொஞ்சம் பயமாக இருந்தாலும் நேற்று அவர் குடுத்த மருந்து ரொம்ப நல்ல எபக்ட் இருந்ததால் அவர் விஷயம் தெரிந்து தான் செய்யறார்னு நினைக்கிறேன். நீங்க வந்துடுவீங்களா என்று கேட்டார் நீங்க தான் என்னை டைவர்ஸ் செய்தா மாதிரி டூர் டூர் என்று இருக்கறீர்கள் அப்புறம் டாக்டர் நீங்க வர மாட்டேங்கன்னு சொன்னதும் கண்டிப்பா என் கூட யாராவது வரணும்னு சொல்லிட்டார். எனக்கு நிரந்ஜனாவை அழைத்து கொண்டு போக இஷ்டம் இல்லை அவளை விட்டா எனக்கு தெரிஞ்ச ஒரே ஆள் வெங்கட் நர்மதா அவ கிட்டே பேச கூடாதுன்னு இருக்கேன் அது தான் வெங்கட் கிட்டே டாக்டர் விட்டே பேசினேன் அவனும் வரேன்னு ஒத்துகிட்டான் என்று விலாவாரியாக விஷயத்தை சொல்லி முடித்தேன். மதன் நான் சொன்னது அத்தனையும் டாக்டர் அட்வைஸ் என்று நம்பிவிட்டார். அன்று முழுவதும் வீடு சுத்தம் செய்து படுக்கை அறையில் புதுசாக வாங்கி வந்திருந்த விரிப்பை மாற்றி உள்ளே விருந்தாளிகளுக்குகாக வாங்கி வச்சு இருந்த தலையணைகளை படுக்கையில் வைத்தேன். மாலை எட்டு மணிக்கு டாக்டர் வந்து விட்டார். இன்னைக்கு பார்மலா உடை அணியாமல் ஜீன்ஸ் டி ஷர்ட் அணிந்து இருந்தார். மாலை தான் ஷேவ் செய்து இருக்கணும் ரெண்டு கன்னமும் பளபளவென்று தெரிந்தது. அவர் தள்ளி நிற்கும் போதே அவர் போட்டிருந்த சென்ட் வாசம் எனக்கு மூக்கை துளைத்தது. கண்டிப்பா இவரை பார்த்தா வெங்கட் பொறாமையில் பொங்கி விடுவான் என்று எனக்கு உறுதியாக தெரிந்தது. எனக்கும் அது தான் தேவை என்னை அழ வச்சுட்டு போனானே இப்போ அவன் எனக்காக எங்க வேண்டும் என்று ரொம்பவே ஆசை பட்டேன். டாக்டர் சோபாவில் உட்கார்ந்து கொண்டு என்ன சுஜி உன் ஆளு எப்போ வருவார் நான் எப்போ ஆரம்பிக்கறது என்று கேட்க நான் டாக்டர் நீங்க ஆரம்பீங்க அவன் வந்தால் கலந்துக்கட்டும் அவன் உதவி தானே செய்ய வரான் நீங்க தானே சிகிச்சை குடுக்க போறீங்க என்று டாக்டருக்கு சரி சொன்னேன். டாக்டர் அவர் கொண்டு வந்திருந்த பையில் இருந்து ஒரு சின்ன பேப்பர் பொட்டலத்தை எடுத்து மேஜை மேலே வைத்து சுஜி இது ரொம்ப வீரியமான மருந்து இப்போ கூட வேண்டாம்னு நீ சொன்னா நான் குடுக்கமாட்டேன் என்று சொல்ல நான் பரவாயில்லை டாக்டர் என் உடம்புக்கு எது தேவைன்னு கண்டிப்பா இத்தனை நாளில் நீங்க முடிவு செய்து இருப்பீங்க எனக்கு பயம் எல்லாம் இல்லை என்று சொல்ல டாக்டர். சுஜி ஒரு சின்ன மாற்றம் சிகிச்சை முறையில் இதை நீயும் நானும் சரி சமமா எடுத்துக்க போறோம் அப்போதான் எனக்கு எப்படி இந்த மருந்து வேலை செய்யுது உனக்கு எப்படி வேலை செய்யுதுன்னு தெரியும் ஆமாம் மறந்தே போச்சே நீ வேறே உன் ப்ரெண்ட் வெங்கட்டை வர சொல்லி இருக்கே அப்போ அவருக்கும் இந்த மருந்து தரட்டுமா என்று என்னையே கேட்க நான் டாக்டர் எனக்கு அவன் வேணும் இன்னைக்கு அதுக்கு இந்த மருந்து உதவும் என்றால் தயவு செய்து குடுங்க என்றாள் . டாக்டர் அப்போ நான் வேண்டாமா என்று கேட்க நான் அவர் அருகே சென்று அவர் கன்னத்தில் உதடுகளை வைத்து டாக்டர் நீங்க தானே சிகிச்சையே குடுக்க போறீங்க அது மட்டும் இல்லாமல் ஏற்கனவே சொல்லிட்டீங்க இந்த மருந்து நீங்களும் எடுத்துக்க போறீங்கன்னு அப்போ நீங்களும் தானே ஆட்டத்தில் இருப்பீங்க. டாக்டர் நான் சமயோசிதமா யோசிப்பதை ரொம்பவும் ரசிச்சார். சுஜியும் டாக்டரும் பேசிக்கொண்டிருக்க வீட்டிற்குள் முதலில் நர்மதா நுழைய சுஜிக்கு தூக்கி வாரி போட்டது. தான் வெங்கட்டை அழைத்ததை தெரிந்து கொண்டு சண்டை போட வந்திருக்கிறாளோ என்று பயந்து விட்டேன். ஆனால் அவள் என் அருகே வந்து கட்டி பிடிச்சு சுஜி இப்போ ஒரு வாரமா தான் பார்க்கலை அதுக்குள்ளே ரொம்ப வருஷம் ஆனது போல இருக்கு உன் வீட்டுக்காரர் இல்லையா மதன் மாமா கூட பார்க்கலாம்னு தான் வந்தேன். பொய் சொல்லறா என்று தெளிவா தெரிந்தது எப்படியும் வெங்கட் சொல்லி இருப்பான் மதன் ஊரில் இல்லை என்று சரி இன்னும் கொஞ்ச நேரத்தில் தெரிய போகிறது எதுக்கு வந்து இருக்கான்னு என்று ஆவலுடன் சகஜமாக பேசினேன். அதற்குள் வெங்கட் உள்ளே நுழைந்தான் அவனும் என்னிடம் சாரி சுஜி வண்டியை பார்க் செய்ய இடம் இல்லை உன் வெட்டு முன்னாடி வேறு ஒரு கார் நிக்குத்து சரி நாங்க போனதும் நீ தான் கார் வாங்கிட்டியோ என்று நினைத்தேன் என்று கிண்டல் செய்ய அவனை தொட ஒரு வாய்ப்பு கிடைத்ததால் அவனை செல்லமாக மார்பில் தட்டி ரொம்ப கிண்டல் பண்ணாதே உன் ப்ரெண்ட் கார் வாங்கிட கீங்கேட போறார் என்று சொன்ன பிறகும் நான் கவனமாக அவன் மார்பில் முட்டிகிட்டு நின்ற காம்பை தடவி கொண்டிருந்தேன். கண்டிப்பா அதை டாக்டர் கவனித்து இருப்பார் நர்மதா கவனிக்கவில்லை என்றாலும். டாக்டர் ஹலோ சுஜி மேடம் நான் இங்கே இருக்கனுமா உங்களுக்கு சிகிச்சை தேவை இல்லை என்று நினைக்கிறேன் நீங்க மூணு பேரும் சேர்ந்து அடிக்கற லூட்டியை பார்க்கும் போது என்று கொஞ்சம் கோபமாகவே சொல்ல நான் சாரி டாக்டர் என்று சொல்லி விட்டு வெங்கட்டையும் நர்மதாவையும் அறிமுகம் செய்து வைத்தேன். வெங்கட் என் மேல் ரொம்ப அக்கறை போல டாக்டரிடம் டாக்டர் என் நண்பனின் மனைவிக்கு உடம்பு சுகம் இல்லை என்று தெரிந்ததும் ரொம்ப அதிர்ச்சியா இருந்தது என்ன ஆச்சு டாக்டர் என்று கேட்க. டாக்டர் இது ஒரு தொன்று தொட்டு பலருக்கு வருகிற நோய் இதுக்கு அந்த காலத்தில் பசலை நோய்ன்னு சொல்லுவாங்க என்று சொல்ல வெங்கட் அதையெல்லாம் கேட்க விரும்பாமல் அதெல்லாம் தெரிய வேண்டாம் டாக்டர் நான் என்ன செய்யணும்னு கேட்க டாக்டர் ரொம்ப சிம்பிள் வெங்கட் அவங்க நான் குடுத்த மருந்தை சாப்பிட்டா வேகமாக குணம் ஆகிடும் ஆனா சாப்பிட மறுக்கிறாங்க நீங்க சாப்பிட வையுங்க என்று சொன்னார். வெங்கட் அந்த பௌடரை எடுத்து என் அருகே வந்து என்ன சுஜி இந்த பவுடர் சாப்பிட உனக்கு என்ன கஷ்டம் வேணும்னா உன் கூட சேர்ந்து நானும் நர்மதாவும் எடுத்து கொள்கிறோம் போதுமா ஆப்போ நீயும் எடுத்து கொள்ளனும் என்று சொல்ல நான் பாவி இவன் எதுக்கு நர்மதாவை ஆட்டத்திற்கு சேர்த்து கொள்கிறான் என்று நினைத்தேன். டாக்டர் அவர் பையில் இருந்து இன்னும் மூன்று பொட்டலங்களை எடுத்து சரி வெங்கட் நானும் சேர்ந்து சாப்பிடறேன் போதுமா சுஜி என்று ஒரு வழியாக நாலு பேரும் சாபிடுவது என்று முடிவானது. டாக்டர் அந்த மருந்தை எப்படி சாபிடுவது என்று விளக்கம் குடுத்து பிறகு எல்லோர் கையிலும் அதை வைத்தார். வெங்கட் மட்டும் டாக்டர் காதில் டாக்டர் நீங்க சொல்லறது செய்யறது எல்லாம் பார்த்தா இது கொஞ்சம் போதை தரும்னு நினைக்கிறேன் சரியா என்று ரகசியமாக கேட்டான். டாக்டர் அவனிடம் ஆமாம் என்று ஒத்து கொண்டான்.

முதலில் அதை வாய்க்குள் மொத்தமாக போட்டு கொண்டவள் நர்மதா ஒரு வேளை அவளுக்கு வெங்கட் டாக்டரிடம் கேட்ட சந்தேகம் கேட்டிருக்கணும் அவளே போட்டு கொண்டாள் என்று தெரிந்து நானும் போட்டு கொண்டேன். மற்ற ரெண்டு ஆண்களும் தாங்களும் உடனே செய்தனர். முதலில் சாப்பிட்டதால் நர்மதாவுக்கு தான் மருந்தின் பலன் முதலில் தெரிய ஆரம்பித்தது. அவ கண்டிப்பா அந்த போதையில் வெங்கட்டை கட்டி பிடிக்கமாட்டாள் என்று நினைத்தேன் அதை போலவே அவள் பக்கத்தில் நிண்டிருந்த டாக்டர் தோள் மேலே சாய்ந்து டாக்டர் இன்னைக்கு எனக்கு நீங்க வேணும் தருவீங்களா என்று கேட்க சுஜியை கண் வைத்து இருந்த டாக்டர் இப்போதைக்கு சுஜியை விட அம்சமா இருந்த நர்மதாவை பதம் பார்ப்போம் என்ற முடிவுக்கு வந்தான். வெங்கட் விடுப்பட்டிருந்த சில நாட்களை நினைத்து சுஜியை நெருங்கினான். டாக்டர் அவனை நிறுத்தி வெங்கட் நான் நர்மதாவை என்ன செய்கிறேனோ அது போல நீயும் சுஜியை செய்ய ஆரம்பி என்று வழிமுறை சொல்ல நர்மதா டாக்டர் நீங்க வேறே அவங்க ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து அடிக்காதா கூத்தா அவருக்கு 64 கலைகளும் தெரியும் சொல்ல போனா இன்னும் அதற்கு மேலேயும் தெரிட்ன்ஹு வச்சு இருக்கான் கவலையே படாதீங்க என்றாள். 66

No comments:

Post a Comment