Thursday 5 February 2015

வீட்டுக்காரர் 9


சென்ற கொஞ்ச நேரத்திலேயே திரும்பி வர ரோஷன் என்ன இப்போவே கிளம்பலாமா என்றேன். இல்ல நித்து டிரைவர் இப்போ ஒரு வேலையாய் இருக்கிறான் அவனும் அந்த வழியில் மழை பெய்து கொண்டிருப்பதால் இரவு பயணம் நல்லதில்லை அதிகாலை கிளம்பலாம் என்று சொல்லுகிறான். காலை என்றால் நான் காரை ஓட்டுவேன் அது தான் சொல்ல வந்தேன். அவன் சொல்லுவது உண்மையாகவே தெரிய ரோஷன் ஒரு வேளை நீ இல்லாத போது அந்த இன்ஸ்பெக்டர் வந்தால் என்ன சொல்லட்டும் என்றதும் அவன் நித்து நான் இருக்கிறேன் என்று தான் சொல்லுகிறேன் நீ தான் என்னை வெளியே அனுப்புகிறாய் என்றதும் நான் சரி இன்னைக்கு ஒரு இரவு தானே எனக்கும் கொஞ்சம் நிம்மதியாக இருக்கும் என்று அனுமதி குடுத்தேன். எனக்கு சமைக்கும் மூட் இல்லாததால் ஹோட்டலில் இருந்து வரவழைத்தான். இன்னைக்கு என்னால் அவனை ஹாலில் விட்டு விட்டு அறையில் படுப்பது முடியாதுன்னு நன்றாகவே தெரிந்தது. அவனை ரெண்டாவது நாளாக ஹாலில் சோபாவில் மடங்கி படுக்க வைக்கவும் விருப்பம் இல்லை காலையில் அவன் தூக்கம் இல்லாமல் கார் ஓட்டுவது நல்லது இல்லை அதனால் அவனிடம் ரோஷன் நீ அறையில் படுத்து ஒய்வெடு நான் இங்கே இருக்கிறேன் என்று சொன்னதும் ரோஷன் நித்து இந்த வீண் பிடிவாதம் தானே வேண்டாம் உனக்கு உன் மேலே நம்பிக்கை இருந்தால் ஒன்றாக படுக்க ஏன் பயப்படுகிறாய் என்று கேட்க அவனோடு சண்டை போட வேண்டாம் அது மட்டும் இல்ல நான் அனுமதித்தால் தான் அவன் என்னை தொட முடியும் கண்டிப்பா என்னை பலவந்தமாக தொடும் அளவிற்கு மோசமானவன் கிடையாது என்று புரிந்து சரி வா சீக்கிரம் படுக்கலாம் காலையில் எத்தனை மணிக்கு கிளம்பலாம் என்றேன். ரோஷன் நீ தூங்கு நானே உன்னை எழுப்புகிறேன் என்று சொல்ல நான் அறையின் விளக்கை ஏறிய விட்டு அவன் பக்கம் முதுகை காட்டி படுத்தேன். விளக்கு எரிந்து கொண்டிருந்தாலும் ஒரு ஆணும் பெண்ணும் தனிமையில் ஒரே படுக்கையில் படுத்து இருக்கும் போது அவன் எவ்வளவு சீரிய சாமியாராக இருந்தாலும் அல்லது அந்த பெண் மிகுந்த ஒழுக்க சீலியாக இருந்தாலும் மனதில் ஒரு வேட்கை தானாக எழத்தான் செய்யும். நான் என் கைகளால் மெதுவாக என் மார்பை தடவி குடுத்து கொண்டேன். அப்படி செய்தது வேட்கையை குறைக்கும் என்ற நினைப்பில் மாறாக எண்ணமோ முதலில் இந்த கைக்கு பதிலாக இதே படுக்கையில் எத்தனை முறை நவீன் கைகள் இப்படி என் மார்புகள் மேலே ஊர்ந்து இருக்கிறது எப்போவுமே அது தானே எங்கள் சொர்க்க பயணத்திற்கு முதற் படிக்கட்டாக இருந்து இருக்கிறது. சரி நவீன் தான் இல்லை பக்கத்திலே படுத்து இருக்கிறானே ரோஷன் அவன் தொட்ட போது கூட தான் நான் மயங்கினேன். அவன் என்னை பலவந்தப்படுத்தவில்லையே இன்று விட்டு குடுத்து சுகம் வாங்கி கொண்டால் என்ன தவறு ஒரு முறை செய்தாலும் தவறு தான் அதையே திருப்பி திருப்பி செய்தாலும் அது வேறு தவறாக மாறி விடாது. நான் செய்ய போகும் தவறுக்கு நியாயம் தேடியாச்சு இன்னும் எதுக்கு முதுகை காட்டி கொண்டு இருக்கணும் பெண்ணிற்கு நடந்தால் தான் பின்னழகு மற்ற சமயங்களில் முக்கியமாக படுக்கும் போது அவளது முன்னழகு தான் ஆணுக்கு பைத்தியம் உண்டு செய்யும். மெல்ல திரும்பி படுத்தேன். அவன் பக்கம் திரும்பாமல் முதுகை முழுசாக படுக்கையின் மேல் பதிய வைத்து முகம் உச்சத்தை பார்க்கும்ப்படி படுத்தேன். ரோஷன் ஏற்கனவே அப்படி தான் படுத்திருந்தான் அவன் ட்ரேட் மார்க் ஸ்டைல் வெறும் ஷார்ட்ஸ் மேலே ஒன்றும் இல்லை. கண்ணை மூடி இருந்தான் ஆனால் விரல்கள் அவன் மார்பின் மீது உரசி கொண்டிருந்தது. நான் கொஞ்சம் குறும்பாக பொதுவாக உரசி கொண்டிருந்த விரலை பிடிக்க அவன் கண்ணை திறந்து பார்க்க அவன் விரலை எடுத்து போய் நட்டுகிட்டு இருந்த அவன் பழுப்பு நிற காம்பின் மேலே வச்சு அழுத்தி விட்டு என் கையை எடுத்து விட்டேன். இந்த ஒரு சிக்னல் போதாதா அவனுக்கு நைட்டி அணிந்து இருந்ததாலும் என் குறும்புகளின் விளைவாலும் என் காம்புகளும் இறுகி பிராவை முட்டி கொண்டு நைட்டியின் மேல் ஒரு தாக்கத்தை ஏற்படுத்தி அதன் இருப்பிடத்தை வெளிப்படுத்தி கொண்டிருந்தது.

ரோஷன் என்னிடம் அனுமதி எல்லாம் கேட்க வேண்டிய அவசியம் இல்லை என்று தெரிந்து அவனுடைய வலது கை கட்டை விரல் மற்றும் ஆள் காட்டி விரல்கள் நடுவே என் வலது காம்பை பிடித்து கசக்கி விட அந்த நொடி ஹே என் டிரஸ் கழட்டி போட்டு விட்டு செய்டா என்று சொல்ல தோன்றியது வார்த்தைகள் வரவில்லை. ஒரு முறை கசக்கி விட்டு கையை எடுத்து கொள்ள எனக்கு கொஞ்சம் சங்கடமாக இருந்தது. நானே அவன் கையை இழுத்து செய்ய வைக்க. ஆனால் அவனுக்கு போட்டியாக என் விரல்கள் கபடி போட்டியில் குந்தம் தாண்டுவது போல வேகமாக அவனுடைய வலது காம்பை என் வலது விரல்கள் கசக்கி இப்படி தான் எனக்கும் இருந்தது என்றேன் சொல்ல வந்த சொல்லாமல் நிறுத்தி கொண்ட ஒரு வார்த்தை எனக்கும் வலி இருந்தது என்ற வாக்கியத்தில் வலி மற்றும் தவிர்த்தேன். தவிர்த்ததால் அந்த வாக்கியத்திற்கு அர்த்தமே மாறி இருந்தது அப்படி தான் மாறணும்னு நானும் விரும்பினேன். ரோஷன் என் எதிர்ப்பார்ப்பை புரிந்து கொண்டு நித்து நீ உன் விரலால் செய்யும் போது எறும்பு கடிப்பது போல தான் இருக்கு உன்னாலே இவ்வளவு தான் முடியுமா என்று என்னை உசுப்பி விட ரோஷன் உனக்கு தேள் கொட்டறா மாதிரி வலிக்கனுமா வலிக்க செய்யட்டுமா என்று கேட்டதும் அவன் நித்து உன்னாலே முடியாது வீணா சவால் விடாதே என்றதும் அவன் சவால் என் ஆசை ரெண்டும் ஒன்றாக கலந்து எழுந்து உட்கார்ந்து அவன் காம்பின் மீது என் பற்களை வைத்து நறநறவென்று கடிக்க அவன் ஹே செல்லம் இத இதத்தான் எதிர்பார்த்தேன் என்றப்படி என் தலையை பிடித்து அவன் மார்பின் மீது அழுத்தி கொள்ள ஒரு காம்பை பற்களாலும் அடுத்த காம்பை விரல்களாலும் பதம் பார்க்க என்னை அப்படியே தூக்கி அவன் மேல் போட்டு கொண்டான் நானும் அடம் பிடிக்காமல் அவன் மேல் படர்ந்தேன். அவன் கைகளை என் இடுப்பில் வைத்து இறுக்கமாக அணைக்க என் முலைகள் அவன் மார்பில் அழுந்தி கசங்க என் தலைக்குள் ஒரு சுகம் உண்டானது. இன்னும் இறுக்கமாக அணைத்தால் நன்றாக இருக்குமே என்று கொஞ்சம் அவன் கைகளில் இருந்து விடுபடுவது போல செய்ய அவனும் தன் பிடியை இறுக்க என் முலைகள் முழுவதும் அவன் மார்பில் அமுங்கி விட்டது போல இருந்தது. இருந்தாலும் ஒரு குறை இருக்க தான் செய்தது. அதுதாங்க என் நைட்டி ஒரு தடையாக இருந்தது. ஆனால் நானாக நைட்டியை கழட்ட விரும்பவில்லை. இருந்தாலும் நைட்டியில் புகுந்து அவன் மார்பு முடி சில என் பராவின் மேல் கிச்சுகிச்சு மூட்ட எனக்கு நைட்டி இருப்பது ஒரு பெரிய இடைஞ்சலா இருந்தது. மனசுக்குள் சொல்லி கொண்டேன் ஹே லூசு இவ்வளவு செய்யறே இந்த நைட்டியை கழட்ட நினைப்பு இல்லையா என்று என் மைண்டை படித்தது போல நித்து இது அவசியமா என்று என் நைட்டியை பிடித்து கேட்க நான் பதில் சொல்லாமல் இருந்தேன். இறுக்கி இருந்த கைகளை எடுத்து விட்டு என்னை படுக்கையில் தள்ளி நைட்டி அவிழ்க்கும் வேலையை ஆரம்பிக்க அவனின் வேகம் எனக்கு எரிச்சலை கொடுத்தது நானே அவனுக்கு உதவும் வகையில் என் கையை மேலே தூக்க வெறும் ஜட்டியுடன் படுக்கையில் கிடந்தேன் சில நொடிகளில். ரோஷனின் சுன்னி அவன் ஜட்டியை முட்டி கொண்டிருக்க நான் ஹே உனக்கு இவ்வளவு பெருசா இருக்கே நவீனுக்கு ஏன் அப்படி இல்ல அவன் குடிக்கறதாலேயா என்று கேட்க அவன் அதை ஜட்டியை விட்டு வெளியே எடுத்து விட்டு நித்து அதுக்கு பதில் சொல்லனும்னா இது உன் கையிலே இருக்கணும் என்று என் கையில் அவன் சுன்னியை திணிக்க நான் ஆசையுடன் அதை மேலும் கீழும் தடவி குடுத்து சொல்லு என்றேன். நவீன் கல்யாணம் ஆவதற்கு முன்னே சும்மா இருக்க மாட்டான் எப்போவும் இதை கையிலே பிடிச்சு ஆட்டி ஆட்டி நீரை வெளியே விடுவான் நானும் சொல்லி பார்த்து விட்டேன் நவீன் இப்படி நீ தினமும் செய்தால் அப்புறம் உன் சுன்னி சுருங்கி போகும் உன்னை கல்யாணம் செஞ்சுக்கறவங்க கிண்டல் செய்வாங்கன்னு அவன் நான் சொன்னதை கேட்காமல் இருந்தான். இப்போ நீயே அதை என்னிடம் கேட்டு விட்டே நித்து நீ நவீன் சுன்னியை வாயிலே சப்பினா கூட அது அப்படியே இருக்கும் தானே என்று கேட்க அவன் சொன்னது உண்மை என்பது தெரிந்து ஆமாம் கொஞ்ச நாள் பிறகு எனக்கு அதை வாயிலே வச்சுக்கறதே பிடிக்காம போச்சு என்று சொன்ன அடுத்த நிமிடம் என் கையில் இருந்த ரோஷனின் சுன்னி என் உதடுகளை தொட்டு கொண்டிருக்க நான் ஹே வேண்டாம் என்று சும்மா சொல்ல நித்து என் செல்லம் தானே நீ உன் வாய்க்குள்ளே முழுசா போகுதான்னு டெஸ்ட் பண்ணலாமா என்று கேட்டு கொண்டே அதை என் வாய்க்குள் நுழைக்க அது முக்கால் வாசி வாய்க்குள் இருக்கும் போதே என் உள் நாக்கில் அவன் நீரின் உவர்ப்பு தெரிய அதுக்கு மேலே போக இடம் இல்லை என்று புரிந்து கொண்டேன். சுன்னியை வெளியே எடுத்து விட்டு ரோஷன் சரி நான் ஒத்துக்கறேன் உன் சுன்னி நீளம் தான் ஆனா நான் ஒரு சலேஞ் செய்யறேன் உன்னாலே என் ரெண்டு முலையையும் ஒரே சமயத்தில் உன் வாய்க்குள் வச்சு சப்ப முடியாது என்ன பெட் ரோஷன் சரி நான் தோல்வியை ஒத்துகொள்கிறேன் ஆனா ஒரு முலையை சப்பி பால் வர வைக்கட்டுமா என்று சொல்ல நான் அவன் தலையில் தட்டி லூசு பால் அப்படி எல்லாம் வராது முடிஞ்சா செஞ்சு காமி என்றேன் அடுத்த வினாடி என் இடது முலையை வாய்க்குள் எடுத்து கொண்டவன் சப்ப ஆரம்பித்து என் முழு முலையையும் எப்படி தான் வாய்க்குள் எடுத்து கொண்டான்னு தெரியலை பார்க்கும் போது என் இடது முலை இருந்த இடமே தெரியவில்லை முழுசும் உள்ளே இருந்தது. அவன் நாக்கினால் என் காம்பை நக்க ஹே நக்காதே கடி என்றேன். அவன் நான் சொன்னதை கேட்காமல் நாக்கினால் டேபிள் டென்னிஸ் பந்தை தட்டி விடுவது போல இந்த பக்கமும் அந்த பக்கமும் தட்டி விளையாட என் கைகளுக்கு வேலை குடுக்க என் கால்களை இடித்து கொண்டிருந்த சுன்னியை பிடித்து கசக்க ஆரம்பித்தேன். ரத்த அழுத்தம் பரிசோதிக்க டாக்டர் கிட்டே போகும் போது அவர் நம்ம கையிலே ஒரு பட்டையை கட்டிவிட்டு அவர் கையில் ஒரு பம்ப் போன்று ஒன்றை வைத்து கொண்டு முதலில் மெதுவாக அமுக்கி பிறகு அமுக்கும் வேகத்தை கூட்டுவார் அந்த சமயம் நம் கையில் கட்டி இருக்கும் பட்டையின் அடியில் ரத்த அழுத்தம் அதிகமாகி நரம்புகள் புடைத்து கொள்ளும் அது போல ரோஷன் சுன்னியை முதலில் மெதுவாக அழுத்தி கொண்டிருந்த நான் அவன் என் முலைகளை துவம்சம் செய்ய ஆரம்பித்ததும் என் கையின் வேகமும் அதிகமாகி அதே சமயம் உறுதியாகவும் அமுக்க என் உள்ளங்கையில் சுன்னியின் நரம்புகள் புடைத்து கொண்டு கைகளை உரச அய்ய இது மட்டும் உள்ளே இருந்தா எப்படி இருக்கும் என்ற எண்ணம் தான் வந்தது. அதை அவனிடம் மறைமுகமாக சொல்லியும் விட்டேன். ரோஷன் என் டிரெஸ்ஸிங் டேபிள் அருகே சென்று ஏதோ தேட நான் என்ன தேடறே என்று கேட்டேன் அவன் நவீன் இல்ல நீ உபயோகிக்கற கிரீம் இருக்கானு பார்க்கிறேன் என்றான். அவன் கிரீம் தேடுவதின் காரணம் எனக்கு புரிந்தது. அன்று போல இன்னைக்கும் பின் பக்கமாக அவன் சுன்னியை என்னுள் சொருக போகிறான் என்று. நான் ரோஷன் எனக்கு அது பிடிக்கவில்லை அதில் முழுமையான சுகம் இல்லை என்றதும் ரோஷன் குஷியாக அப்போ முன்னால் போட்டுக்க உனக்கு சம்மதமா என்றான். அங்கே தானே பிரெச்சனை இந்த சின்ன சந்தோஷத்திற்க்காக நாளைக்கு ஒரு குழந்தை உருவாகி அதுக்கு அப்பா யார் என்ற பிரெச்சனை வரும் என்ற தயக்கம் தான். ரோஷனை மட்டும் முன்னால் போட அனுமதி குடுத்தோம் கண்டிப்பா அவன் ஒரே முறையில் குழந்தை கருவை உள்ளே விதைக்காமல் விட மாட்டான். அவ்வளவு நீளமான சுன்னி எப்படியும் என் கர்ப்ப பை வரைக்கும் செல்லும் என்று கணக்கு போட்டேன். இருதலை கொள்ளி எறும்பு போல தவித்தேன். அவன் விந்து வெளியே வருவதற்குள் அவனை வெளியே எடுக்க சொல்லலாம் ஆனால் அவன் ஆர்வத்தில் மறந்து விட்டா மாட்டிக்கனுமே இப்படியே எதிரும் புதிருமாக எண்ணங்கள் வர அதை அவனிடம் விவாதித்தேன். ரோஷன் என்னப்பா நித்து அன்னைக்கு நடந்தது தீடீரென்று அதனால் நான் முன் ஜாக்கிரதையாக இல்லை. இன்னைக்கு ஆணுறை அய்யா கிட்டே இருக்கு ஆனா அது போட்டு பண்ணா உனக்கும் சுகமா இருக்காது எனக்கும் உள்ளி போடற உணர்வே வராது. சரி நான் ஒரு மாத்திரை தரேன் போட்டுக்கோ போட்டு அரை மணி நேரம் பொறுத்து பண்ணலாம் சுகத்துக்கு சுகம் பாதுகாப்பு உறுதி ஆனா அந்த அரை மணி நேரம் நீ தான் என் சுன்னியை குளிச்சியா வச்சு இருக்கணும் என்ன ஓகேவா அந்த நேரத்தில் எனக்கு எல்லாமே ஓகே என்ற நிலை தான் சரி என்று தலை ஆட்ட அவன் வெளியே சென்று அவன் பெட்டியில் இருந்து ஒரு வெள்ளை மாத்திரையை எடுத்து வந்து குடுத்து போட்டுக்க சொன்னான் நானும் போட்டுகிட்டேன். மாத்திரை போட்டதும் அதன் விளைவாக கண்டிப்பாக இருக்காது ஆனாலும் ஒரு புது வித புத்துணர்ச்சி உத்வேகம் பயம் எல்லாம் பறந்து விட்டது போன்ற ஒரு உணர்வு. இன்னும் சொல்ல போனால் மனதில் இருந்த குற்றஉணர்வு கூட கொஞ்சம் குறைந்து விட்டது. ரோஷன் எனக்கு மாத்திரை எடுத்து வந்து குடுக்க எழுந்து சென்று மீண்டும் படுக்கைக்கு வரும் போது விறைப்பா இருந்த அவன் சுன்னி சற்று சுருங்கி இருக்க படுக்கை அருகே வரும் போது என்ன ரோஷன எனக்கு மட்டும் மாத்திரை குடுத்தியா இல்ல இதுக்கும் குடுத்து இருக்கியா வாடி போச்சு என்று கேட்டப்படி அதை என் கைக்குள் சுருட்டி பிடித்து கொள்ள அதுவும் வேறு விதமாக பிடித்து இருந்தது. இது வரை சுன்னி விறைப்பாக இருந்ததால் அதன் அடியில் ஒட்டி கொண்டிருந்த ரெண்டு கோலி குண்டுகள் பார்வைக்கு தெரியவில்லை. இப்போ அதுவே பெருசாக ஏதோ மெஷின் மெதுவாக ஓடுவது போல அந்த ரெண்டு குண்டுகளும் மேலேயும் கீழேயும் சுற்றி வந்தன நான் ரெண்டையும் பிடித்து செல்லமாக கசக்க ரோஷன் நித்து வலிக்குது என்றான். ரோஷனின் வெண்மையான தோல் மூடி அந்த ரெண்டும் ரசகுல்லா போல காட்சி அளித்தது. நவீனும் இதுவரை எனக்கு சுவைக்க கொடுத்தது ரோஷனும் குடுத்து கொண்டிருப்பது அவர்களின் வாழைபழத்தை தான். ஏன் ஒரு மாறுதலுக்கு ரசகுல்லா சுவைத்து பார்க்கலாமே என்று ரோஷனின் சுன்னியை தூக்கி பிடித்து கீழே இருந்த குண்டுகளை முதலில் நாக்கினால் நக்கி விட இது வரை அமைதியாகவே இருந்த ரோஷன் இன்பத்தில் துடிக்க ஆரம்பித்தான் அது தெரிந்து எனக்குள்ளும் ஒரு இன்பம் ஒருவன் நான் செய்யும் லீலையால் இன்பத்தின் உச்சத்தில் இருக்கிறான் என்று அறிந்து. பிறகு ரெண்டையும் பற்களால் பதமாக கடித்து பார்க்க அவை கடினமாக இல்லை மங்களூர் போண்டா போல மெத்துமெத்து என்று இருந்தது. வாய்க்குள் எடுத்து கொள்ள ரோஷன் ஹே திருடி உன் வாய்க்குள்ளே இவ்வளவு விஷயம் இருக்கா கள்ளி இந்த காம அழகியை கண்டுக்காம இருக்க நவீனுக்கு எப்படி மனசு வந்தது. ஒரு வேளை நித்து தன்னுடைய சித்து வேலை எல்லாம் இப்போதான் வெளியே எடுத்து விடுகிறாளோ எதுவாக இருந்தால் என்ன இனி என்ன நடந்தாலும் இவளை சுவைக்காமல் விட போவதில்லை அதற்காக எந்த அளவிற்கும் போக தயார் என்ற உறுதியான முடிவை எடுத்தான். எனக்கு என்றுமே இல்லாத ஒரு காம போதை வெறி என்று கூட சொல்லலாம் ஏற்பட்டிருந்தது. இதற்கு ரெண்டு காரணங்கள் இருக்க முடியும் ஒன்று ரோஷன் தன்னுடைய ஆண்மையின் பலத்தை வெளிச்சம் போட்டு காட்டி விட்டு அதே சமயம் நவீனின் குறைபாடுகளை சொல்லாமல் சொல்லிவிட்டான். இது வரை நவீன் என்னை ஒரு மிருகம் போல அவன் தேவை பூர்த்தியானதும் என் ஆசைகள் என்ன என் எதிர்பார்ப்புகள் என்ன இன்னும் சொல்ல வேண்டும் என்றால் ஒரு கணவனாக எனக்கு கலவி என்ற ஒரு சுவையான விளையாட்டில் தெரியாத பல விஷயங்களை அவன் தான் சொல்லி குடுத்திருக்க வேண்டும் ஆனால் இப்போ அவனுடைய நண்பன் மூலம் அதை தெரிந்து கொள்ளும் நிலையில் இருக்கிறேன். சரி ரெண்டாவது காரணம் என்னவென்று யோசித்தால் கண்டிப்பா அவன் எனக்கு குடுத்த மாத்திரை வெறும் கரு தடுப்பு மாத்திரையாக இல்லாமல் உடம்பில் எங்கெல்லாம் காம நாளங்கள் அமைதியாய் இருக்கிறதோ அவற்றை எல்லாம் தட்டி எழுப்பி ஒரே நேரத்தில் அவை எல்லாமே தங்கள் தேவையை அடைய முயற்சி செய்யும் போது தான் இப்படி பட்ட ஒரு வெறி ஏற்படும் இந்த வெறியை சிலர் செக்ஸ் பைத்தியம் என்று கூட சொல்லி இருக்கிறார்கள். ரோஷனின் சுன்னி அதற்குள் தன் முழு திறனை வெளிப்படுத்த தயாராக இருந்தது. எனக்கு தான் இவனும் நவீன் போல உள்ளே விட்டு ஒரு பத்து நிமிடம் ஆட்டி விட்டு நீரை பாய்ச்சியதும் சுருண்டு படுத்து விட்டால் என் அகோர பசிக்கு மேலும் ஒருவனையா நான் தேட முடியும் மாட்டேன் எந்த அளவு அவன் நான் அவனுக்கு அடியாகி விட்டேன் என்று பெறுமாப்பில் இருக்கிறானோ அந்த அளவு அவன் என்னை கெஞ்ச வேண்டும் அது வரை சுன்னிக்கு நுழையும் அனுமதி கிடையாது என்ற முடிவை எடுத்து விட்டேன். இவ்வளவு எண்ணங்கள் எனக்குள்ளே ஓடி கொண்டிருந்தாலும் வெளியே முகத்தை பரிதாபமாக வைத்து இருந்தேன். ரோஷன் என் முகத்தை பார்த்து நித்து கண்ணு பயமா இருக்கா இவன் முழுசா உள்ளே போவானா இல்ல இந்த சின்ன ஓட்டை பிடிக்காமல் கிழிப்பட்டு வலி எடுக்குமானு அதெல்லாம் கவலையே வேண்டாம் போன வாரம் சன் டிவியில் சென்னையில் பாதாள ரயில் பாதை போடுவதற்கு எப்படி அந்த பெரிய எந்திரத்தை மெல்ல மெல்ல பாறைகளை பிளந்து கொண்டு நுழைந்ததோ அது போல நானும் மெதுவாக செய்யறேன். ஒரு முறை என் சுன்னி உன் ஆதாள பாதாளத்தை தொட்ட பிறகு எஞ்சின் ஓட்ட ஆரம்பிக்கறேன் என்றான். அவன் பேசி முடித்ததும் நான் ரோஷன் மணி இப்போ தான் 10 தாண்டி இருக்கு நாமா நவீனை பார்க்க காலையில் தான் போக போகிறோம் இப்போவே இதை உள்ளே போடணுமா எனக்கு நவீன் ஒரு விளையாட்டு சொல்லி குடுத்திருக்கிறார் அது விளையாடலாம் என்றேன். ரோஷன் முகத்தில் அவன் என்ன நினைக்கிறான் என்று நன்றாக படம் போல தெரிந்தது. நவீன் என்ன சொல்லி குடுத்து இருப்பான் பல்லாங்குழி இல்ல சொக்கட்டான் அதை போய் இப்போ விளையாட சொல்லுகிறாளே என்று நான் சொன்ன விளையாட்டே வேறு.

நான் எழுந்து சென்று டிரெஸ்ஸிங் டேபிள் மேல் இருந்த தேங்காய் எண்ணெய் பாட்டிலை திறந்து என் முலைகள் ரெண்டுக்கும் நடுவே வழிய வழிய தடவி கொண்டேன். பிறகு எண்ணெய் பாட்டிலுடன் கட்டிலில் உட்கார்ந்து இருந்த ரோஷன் சுன்னியை கையில் எடுத்து கொஞ்சம் தளர்ந்து இருந்த அதை கையால் பிடிக்க என் கை ஏற்கனவே எண்ணெய்யாக இருந்ததால் சுன்னியை பிடிக்கும் போது அது வழுக்கி கொண்டு இருக்க அதுவே நான் அதை ஆட்டி விடுவது போன்று ஆகி என்னை மயக்கிய முழு நீளம் முழு தடிமன் ஆனது. பிறகு பாட்டிலில் இருந்து எண்ணையை பரவலாக சுன்னி மீது ஊற்றி அதை என் கையால் அவன் சுன்னி முழுக்க தடவி விட்டேன். இதை நான் செய்ததும் திருடன் கண்டு பிடிச்சு விட்டான் நான் என்ன விளையாட்டுக்கு அவனை தயார் செய்கிறேன் என்று. என் கையில் இருந்த பாட்டிலை வாங்கி தரையில் வைத்து விட்டு என்னை தூக்கி படுக்கையில் போட்டு என் இடுப்பின் மீது அவனது ரெண்டு கால்களையும் ரெண்டு பக்கமாக போட்டு எங்க வீட்டிலே சின்ன உரலில் குத்த சின்ன தடி வச்சு இருப்பாங்க அது போல இருத்த அவன் தடியை என் தொப்பிளின் ஓட்டை மேலே வைத்து அழுத்தினான். சுன்னியில் இருந்து கொஞ்சம் எண்ணெய் என் தொப்பிள் ஓட்டையில் நிரம்பி வழிய அவன் சுன்னியாலேயே வழிந்த எண்ணெயை என் தொப்பைக்கு மேலே தடவி விட்டான். பிறகு மெல்ல நகர்ந்து உட்கார்ந்து சுன்னியின் நுனி என் முலையின் அடி பகுதியை உரச நான் பொறுமை இழந்து அதை இழுத்து என் ரெண்டு முலைகளுக்கும் நடுவே வச்சு என் கைகளால் முலைகளை என் பலம் கொண்ட மட்டும் அழுத்த அழுத்தத்தின் காரணமாக அவன் சுன்னியின் ரத்த நாளங்கள் துடிக்க ஆரம்பித்தன . என் முலைகள் சுன்னியை இறுக்கமாக அழுத்தி இருந்தாலும் ரோஷன் சுன்னியை அசைக்க அது முலைகளின் சதையை உரச அந்த உணர்வு நவீன் சுன்னி என் காம பொந்தில் உரசுவது போலவே இருந்தது. இன்னும் சொல்லனும்னா கொஞ்சம் தடுமாறி நானே அதை பிடித்து கீழே நுழைத்து கொண்டிருப்பேன். கண்கள் அருகே அது வந்தும் பிறகு தள்ளி செல்வதுமாக இருக்க என் பார்வை அதன் மேலேயே குறியாய் இருந்தது. அப்போதுதான் கவனித்தேன். பிங்க் நிற நுனியில் சிறு முத்துக்கள் போல திட்டு திட்டாக தெரிய என்னையும் என் கட்டுப்பாடுகள் எல்லாவற்றையும் மீறி என் நாக்கு அந்த முத்துக்களை நக்க முனைந்தது. என் நாக்கு வெளியே வருவதை கவனித்தவன் ஹே நித்து வேணுமா என்று கண் அடிக்க நான் அதெல்லாம் ஒன்னும் வேண்டாம் என்று பொய் சொன்னேன்.நாக்கை தான் கட்டுப்படுத்த முடிந்தது விரல்கள் நுனியை தடவி அந்த சிறு முத்துக்களை ஒன்றாக சேர்க்க கோலம் போட்டது. என் கவனம் சுன்னியின் நுனியில் இருக்க ரோஷன் முலைகளுக்கு நடுவே அவன் சுன்னியை வேகமாக அசைக்க நுனியின் நிறம் பிங்கில் இருந்து சிகப்பாக மாறியது போல எனக்கு தெரிந்தது. முத்துக்கள் இப்போ ஒரு வென்மேகம் போல நுனியை மறைக்க என் விரல்கள் முலைகளுக்கு நடுவே இருந்ததை பிடித்து மெல்ல உலுக்க ஆரம்பித்தது . ரோஷன் மீண்டும் நித்து இதெல்லாம் சின்ன பசங்க செய்யறது இவனுக்கு இங்கே இருக்க ஆசையா இருக்கு என்று சுன்னியை மீண்டும் என் உதடுகள் அருகே எடுத்து வர இந்த முறை உதடுகள் தடை இல்லாமல் சுன்னியை எடுத்து கொண்டது. நாக்கு மீது நுனி பட்டதும் அந்த சுவை ஒரு போதையை தந்தது. நாக்கினால் நுனியை பல முறை நக்கி விட்டேன் அப்போது தான் என் கவனத்தை ஒரு விஷயம் ஈர்த்தது ரோஷனின் சுன்னியின் மேல் தோல் இல்லாததை பார்த்து ரோஷன் ஏன் உனக்கு நவீன் போல தோல் இல்லை என்று கேட்க அவன் என்னை பேச விடாமல் மீண்டும் சுன்னியை வாய்க்குள் அடைத்து பிறகு நித்து இது ஒரு சுகாதார செயல் தோல் இருந்தால் என் விந்துக்கள் அந்த தோல் மேலே ஒட்டி கொண்டு கிருமிகளை வளர்க்க செய்யும் உனக்கே தெரிந்து இருக்குமே நவீன் சுன்னியை நீ வாயில் எடுக்கும் போது ஒரு வாடை வந்து இருக்குமே என்று சொன்ன போது தான் நான் ஏன் நவீன் சில முறை விரும்பியும் அவர் சுன்னியை வாய்க்குள் எடுக்காமல் தவிர்த்தேன் என்ற காரணத்தை. ரோஷனின் சுன்னி இந்த முறை உள்நாக்கை தொடும் போது சுவை அதிகமானது போல இருந்தது. என் பற்களால் லேசாக சுன்னியை கடிக்க அது பஞ்சு போல இல்லாமல் உறுதியாக இருக்க பற்களை இன்னும் அழுத்தமாக பதிக்க ரோஷன் பதிலுக்கு அவன் விரல்களை வைத்து காம்புகளை கிள்ளினான். உண்மையை சொல்லறேன் கிள்ளும் போது வலி இல்லை சுகம் தான் அதிகமானது. ரோஷன் எவ்வளவு அதிகமாக கிள்ளிநானோ நானும் என் பற்களை வைத்து சுன்னியை கடித்தேன் அவனுக்கும் அது வலிக்கவில்லை என்பது அவன் முகத்தில் நன்றாக தெரிந்தது. இந்த கிள்ளல்லும் கடித்தலும் தொடர ரொம்ப நாளைக்கு பிறகு என் கால்களுக்கு இடையே ஈரம் முதலில் கசிந்து பிறகு அதிகமாக வெளியேற காம்புகள் மேல் இருந்த அவன் கையை நானே எடுத்து ஈரம் வெளியான இடத்தில் வைத்து கொண்டேன். ரோஷன் திரும்பாமலே அவனது ரெண்டு விரல்களை ரொம்பவும் சுலபமாக உள்ளே விட பாவி அவனுக்கு தான் இந்த வித்தை எவ்வளவு தெரிந்து இருக்கு உள்ளே நுழைந்த விரல்கள் வேறு எங்கும் படாமல் நேராக என் காம பொட்டின் மீது அழுத்த என் உடம்பு அவன் மேலே உட்கார்ந்து இருந்த போதும் உணர்ச்சி மிகுதியால் தூக்கி போட்டது.

No comments:

Post a Comment