Thursday 5 February 2015

வீட்டுக்காரர் 8


இவ்வளவு உதவி செய்யும் ஒரு நண்பனுக்கு சாப்பாடு விருந்து போல இருக்கணும் என்ற நினைப்பில் சமையல் அறைக்குள் சென்றேன், இருந்த பொருட்களையெல்லாம் உபயோகித்து உணவு ரெடி செய்தேன் உணவு ரெண்டு பேருக்கு தான் நவீனுக்கு டாக்டர் சொல்லற உணவு தான் என்பதால் எனக்கும் ரோஷனுக்கும் மட்டும் செய்து வைத்தேன். முடிக்கும் தருவாயில் மொபைல் அடிக்க இடுப்பில் சொருவி இருந்த மொபைலை எடுத்து சொல்லு ரோஷன் என்றதும் ரெண்டு பேரும் வரப்போவதில்லை நான் மட்டும் தான் வருகிறேன் நவீன் ஹாஸ்பிடலில் மூன்று நாட்கள் இருக்கனுமாம் என்றான். கண்டிப்பாக ரோஷன் நன்றாக விசாரித்த பிறகு தான் நவீன் ஹாஸ்பிடலில் இருக்க சம்மதம் சொல்லி இருப்பான் என்று உறுதியாக நம்பினேன். உண்மையில் நடந்தது வேறு நவீனை ரோஷனுடைய கடையில் வேலை செய்யும் ஒரு பையனோடு காரில் ஏத்தி மூகாம்பிகை கோவில் போகிற வழியில் ஒரு சத்திரம் இருக்கு அதில் குடிக்கு பழக்கமானவர்களை கொண்டு போய் சேர்த்து விட்டு அவர்கள் கேட்கும் பணத்தை குடுத்து விட்டால் அப்படிப்பட்ட குடியர்களை குறைந்தது ஒரு மாதம் வைத்து இருந்து அவர்களை குணப்படுத்துகிறேன் என்ற போர்வையில் ஹிப்னோடிசம் செய்து ஒரு நடைபிணமாக மாற்றி அவர்கள் வீடு குடும்பம் எல்லாவற்றையும் மறக்க செய்து பிறகு அவர்களை தங்கள் கட்டுபாட்டிற்குள் கொண்டு வந்து விடுவார்கள். இதை பற்றி ரோஷன் நன்கு தெரிந்து இருந்ததால் நவீன் அங்கு சேர்த்து விட்டால் பிறகு ஒரு மாதம் போதும் நித்தியாவை அவனுடைய வழிக்கு கொண்டு வர என்ற கணக்கு போட்டு செயல் பட்டான்.

பிறகு நவீன் வீட்டிற்கு சென்றான். உடம்பெல்லாம் ஒரே அலுப்பு வலியும் சேர்ந்து இருக்கு என்று நித்து கிட்டே சொல்லி விட்டு அவ அவனுடைய நிலையை பார்த்து பரிதாபத்துடன் ரோஷன் படுத்து ரெஸ்ட் எடுங்க காலையில் பேசி கொள்ளலாம்னு சொன்னாள். ரோஷன் கண்டிப்பா முடியாது இந்த உடல் நிலைக்கு சூடாக குறைந்தது அரை மணி நேரம் ஹாட் வாட்டரில் குளிச்சாதான் நல்லா இருக்கும் ஹீட்டர் இருக்கு இல்ல என்று பாத்ரூமை தேட நான் ஹே இந்த வீட்டிலே இருப்பது ஒரு பாத்ரூம் அதுவும் எங்க அறையில் தான் இருக்கிறது, போ ஆசை தீர குளி என்று அனுமதித்தேன். அவன் பாத் ரூம் உள்ளே சென்ற பிறகு தான் அங்கே நானும் நவீனும் உபயோகிக்க ரெண்டு சோப்பு மட்டும் இருந்தது அதில் சமீபத்திய சண்டையில் நான் நவீன் சோப்பை எடுத்து டஸ்ட்பின் னில் போட்டது நினைவுக்கு வர கப்போர்டில் இருந்த ஒரு புது சோப்பு கட்டியை எடுத்து பாத் ரூம் கதவை தட்டி ரோஷன் இந்தா புது சோப்பு உள்ளே நான் யூஸ் பண்ணும் சோப்பு தான் இருக்கு என்று சொல்ல அவன் நல்ல வேளை சொன்னே நித்து நான் அந்த சோப்பு ஒரு வேளை நவீன் யூஸ் செய்யறதோ அதை நானும் யூஸ் செய்தால் அவன் செய்த பாவம் எல்லாம் எனக்கும் ஒட்டி கொள்ளுமோ என்று யோசித்து கொண்டிருந்தேன். நீ யூஸ் பண்ணற சோப்புனா எனக்கு ஓகே சோப்பு மணத்தோட உன் மணமும் சேர்ந்து இருக்கும் இரு ஒரு முறை முகர்ந்து பார்க்கிறேன் என்று சொல்ல நான் தலையில் அடித்து கொண்டு எவ்வளவு தான் எச்சரிக்கையுடன் இருந்தாலும் இப்படி நானே போய் அவன் வலையில் சிக்கி கொள்கிறேனே என்று நொந்து கொண்டேன். ஒழிஞ்சு போறான் அவன் குளித்து விட்டு வந்ததும் அந்த சோப்பை முதலில் ப்ளச்ஷ் செய்து விடலாம் என்று விட்டேன். படுக்கை அறையில் இருந்து ஹாலுக்கு செல்லும் போது பாத் ரூமில் இருந்து அவன் நித்து ஒரு சின்ன ஹெல்ப் என் நடு முதுகு அருகே பயங்கரமா வலிக்குது கொஞ்சம் வந்து அந்த நரம்பை நீவி விட முடியுமா என்றான். இந்த முறை அவன் செய்த உதவிகள் எல்லாம் மறந்து ரோஷன் கொஞ்சம் இடம் குடுத்தால் ரொம்ப மிஸ்யூஸ் செய்ய வேண்டாம் சீக்கிரம் குளிச்சுட்டு வா என்று கோபமாக சொல்லி விட்டு ஹாலுக்கு சென்றேன். நாயகன் வித கேள்வி மனதில் வந்தது ரோஷன் நல்லவனா கெட்டவனா நல்லதும் செய்யறான் என் தனிமையை தவறாக உபயோகித்தும் கொள்கிறான் கணவரை திருத்துகிறோம் என்று நானே ஒரு பெரிய தவறை செய்து கொண்டிருக்கிறேனா ஏன் காலையில் ஹாஸ்பிடல் சென்று நவீன் கிட்டே மனம் திறந்து பேசி எல்லாவற்றிற்கும் ஒரு நிரந்தர தீர்வு முயற்சிக்க கூடாதுன்னு யோசித்து கொண்டிருக்க ரோஷன் பெட் ரூமில் இருந்து தலையில் ஈரம் அப்படியே இருக்க உடம்பில் ஜட்டியை தவிர வேறு எதுவும் இல்லாமல் வந்தான். பார்த்த உடனே நான் அவனை பார்ப்பதை தவிர்த்து வேறு பக்கம் முகத்தை திருப்பி கொண்டேன். அது அவனை தவிர்ப்பதற்கா இல்லை அவன் தோற்றத்தில் மீண்டும் மயங்கி விடுவேனோ என்று தெரியவில்லை. ரோஷனை பார்க்காமலே ரோஷன் டிரஸ் மாத்திகிட்டு வா என்றேன். நித்து சாரிடா வீட்டிலே குளிக்கற நினைப்பிலே போட்டிருந்த உடையை குளிக்கும் போது நனைத்து விட்டேன். மாற்று உடை இல்லை அது தான் நவீன் டிரஸ் ஒண்ணு குடு என்று கேட்க தான் அப்படியே வந்தேன். நான் தலையை குனிந்தப்படியே அறைக்கு சென்று வார்ட்ரோபில் இருந்து ஒரு லுங்கி எடுத்து கட்டில் மேலே போட்டேன் இந்தா இந்த லுங்கியை கட்டிக்கோ என்று சொல்ல அவன் பக்கம் இருந்து சத்தமே வராததால் ஒரு வேளை ஹாலில் இருக்கிறானோ என்று திரும்பி பார்க்க ரோஷன் லுங்கியை எடுத்து தலை வழியாக போட்டு கொண்டிருந்தான் என் பார்வை கொஞ்சம் கீழே இறங்க அவன் ஜட்டியை கழட்டி விட்டிருந்தது தெரிய சட்டென்று தலையை திருப்பி கொண்டேன். என்னுள்ளே இருந்த சாத்தான் பாருடி பாக்கறத்துலே தப்பு இல்ல என்று தூண்டி விட ஓரகண்ணால் ரோஷன் பக்கம் திரும்ப லுங்கி இப்போ அவன் மார்பு வரை தான் இறங்கி இருந்தது ஒரு பெண்ணை ஈர்க்க கூடிய ஒரு முக்கிய உறுப்பு அம்மணமாக தொங்கி கொண்டிருந்தது. அது தான் ரெண்டு நாளைக்கு முன் உடலுறவில் எனக்கு ஒரு புதிய பாடத்தை சொல்லி கொடுத்தது. இன்றும் நானும் அதுவும் தனிமையில் மனம் சஞ்சலம் அடைவது இயல்பு ஓரக்கண் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக நேரிடையாகவே தன் பார்வையை செலுத்த அது தெரிந்து ரோஷன் லுங்கியை கீழே இறக்காமலே பிடித்து இருந்தான். ஒரு ரெண்டு நிமிட சஞ்சலத்திற்கு பிறகு விழித்து கொண்டு ரோஷன் ஒழுங்கா லுங்கியை கட்டி கொண்டு ஹாலுக்கு வா என்று சொல்லி கொண்டே நான் ஹாலுக்கு விரைந்தேன். ரோஷன் லுங்கியோடு திண்டாடி கொண்டே ஹாலுக்கு வந்து நித்து நான் செய்யறது கொஞ்சம் ஆபாசமா இருக்கலாம் ஆனா உண்மை என்னனா எனக்கு லுங்கி பழக்கம் இல்லை அது தான் இந்த அவஸ்தை என்று சொல்ல அவன் பக்கம் திரும்பாமலே இதை லுங்கி எடுத்து குடுக்கும் போதே சொல்ல வேண்டியது தானே சரி இரு அவருடைய ஷார்ட்ஸ் இல்லனா பைஜாமா இருக்கானு பார்க்கிறேன் என்று அறைக்குள் சென்றேன். திரும்பி பார்க்காவிட்டாலும் அவன் வருகிறானா இல்லையா என்ற எதிர்ப்பார்ப்பு இருக்கத்தான் செய்தது உண்மையை ஒத்துகொள்கிறேன். மேலும் சொல்லனும்னா வார்ட்ரோப் கதவை திறந்த பிறகு அதன் மறைவில் அவனை அறையில் தேடினேன். ஆனால் ஏமாற்றம் தான் இருந்தது. ரோஷன் வரவில்லை. நவீன் ஷார்ட்ஸில் எனக்கு ரொம்ப பிடிச்சதை தேடி எடுத்து கொண்டு ஹாலுக்கு சென்று தரையை பார்த்தப்படி அதை சோபாவின் மீது போட்டு இந்தா இது போட்டுக்கோ என்று சொல்லி விட்டு மனம் சலனம் அடையலைனா அறைக்கு சென்று இருக்கணும் ஆனா பாழாய் போன நினைவுகள் அவ்வளவு எளிதாக மறைவதில்லையே ரெண்டு நாட்களுக்கு முன் தான் இதே மாதிர் ஒரு தனிமையான இரவில் ரோஷன் குடுத்த சுகத்தை முழுமையாக அன்பவித்திருக்கிறேனே மறந்தா போகும். அதன் விளைவு அங்கேயே நிற்க வைத்தது. ரோஷன் கால்கள் மட்டுமே பார்வையில் இருந்தாலும் அதன் மேல் இருந்த பூனை ரோமங்கள் பூதகண்ணாடியில் பார்ப்பது போல தெளிவாக் தெரிய என் பார்வை தானாக மெல்ல உயர்ந்து கொண்டிருந்தது. பார்வையின் கோணம் மேல் நோக்கி செல்லும் வேகம் அதிகரித்து அவன் முட்டியை தாண்டும் போது இனி எதுக்கு வேஷம் சென்று தலையை நேராக்கி பார்க்க மீண்டும் ஏமாற்றம் ரோஷன் அதற்குள் ஷார்ட்ஸை அணிந்து இருந்தான். என்னை கின்டி விடுவது போல சரி நித்து எப்போதும் போல நீ உன் அறையில் படுத்துக்கோ நான் இப்படியே டிவி பார்த்துக்கொண்டு சோபாவில் சாய்கிறேன். அவன் சொன்னதில் டிவியை என்ற வார்த்தையில் ஒரு அசாதாரண அழுத்தம் இருந்ததாக எனக்கு பட்டது. அப்படி தானே அன்றும் டிவி வழியாக தானே படம் போட்டு என்னை கவிழ்த்தான். இல்ல எனக்கு தூக்கம் வரலை அது மட்டும் இல்ல அந்த அறைக்கு போனாலே நவீன் ஞாபகம் தான் வருது பாவம் அவர் ஹாஸ்பிடலில் என்ன செய்யராரோ என்று சொல்ல ரோஷன் ஐயோ நித்து இது வழக்கமான ஹாஸ்பிடல் கிடையாது அங்கே நவீன் போன்றவர்களுக்கு மாலை ஆறு மணிக்கே உணவு குடுத்து தூங்க உதவும் வகையில் தூக்க மருந்து குடுத்து தூங்க வச்சு இருப்பாங்க அவனுக்கு உன்னை மாதிரி நினைப்போ ஆசையோ இப்போ இருக்க வாய்ப்பே இல்லை நீ போய் நிம்மதியா படு காலையில் உன்னை அங்கே கூட்டி போகிறேன் என்றான். நான் இல்ல எனக்கு சீரியல் பார்த்தா கொஞ்சம் கவனம் மாறும் என்று சோபாவில் உட்கார்ந்து டிவியை போட்டேன். ரோஷன் ஐந்து நிமிடம் பேசாமல் டிவியை பார்த்து கொண்டிருக்க நித்து ரொம்ப போர் அடிக்குதுப்பா இதுவே நான் என் வீட்டிலே ஹாயா படுத்து கொண்டு பலான படம் பார்த்து கொண்டிருப்பேன். இப்படி ரெண்டு பொண்ணுங்க சண்டை போடறதை எவ்வளவு நேரம் பார்க்கிறது என்றான். சரி டிவி வேணும்னா ஆப் செய்யறேன் எனக்கு போய் தூக்க மாத்திரை வாங்கி வா என்றேன் அவன் கண்டிப்பா அதை செய்ய மாட்டான் என்று தெரிந்து. நித்து எதுக்கு தூக்க மாத்திரை உனக்கு தூக்கம் வரணும்னா நான் வேணும்னா உன்னை ஹிப்நோடிஸ் செய்து தூங்க வைக்கிறேன் அதனால் உன் உடம்பும் கேட்டு போகாது காலை எழுந்திருக்கும் போது மருத்தின் தாக்கம் இல்லாமல் நார்மலா இருக்கும் ஆனா அதுக்கு உன்னுடைய முழு ஒத்தழைப்பு தேவை என்று சொல்லி விட்டு என் முகத்தை பார்க்க நானும் ஒரு விதத்தில் அவன் சொல்லும் வழியில் தூங்கினால் மாத்திரை போட்டு மயங்கி கிடப்பதை விட இயற்கையான தூக்கமே தூங்கலாமே என்ற யோசனையில் ரோஷனிடம் சரி ஒத்து கொள்கிறேன் என்றேன். ஆனால் அடுத்து அவன் அப்போ வா படுக்கை அறைக்கு போகலாம்னு அழைக்க நான் அப்போ நீ எனக்கு ஒரு உறுதி சொல்லு தெரிந்தே தான் சத்தியம் செய் என்று கேட்கவில்லை நான் தூங்கியதும் நீ அங்கே இருக்க கூடாது என்று சொல்ல ரோஷன் நேக்கலாக சிரித்து நித்து உன் கேள்வியே சரியில்லை நீ தூங்கிய பிறகு நீ நினைக்கிறா மாதிரி என்னால் என்ன செய்ய முடியும் மிஞ்சி போனால் நீ தூங்கம் அழகை ரசிக்க முடியும் நான் அந்த அளவு காமகொடூரன் கிடையாது. உன் மனசாட்சி தொட்டு சொல்லு நந்தி ஹில்ஸ் ரெண்டு பேரும் தனி அறையில் தானே இருந்தோம் உனக்கு நான் எந்த தூக்க மாத்திரையும் தரவில்லை அதே போல ஹிப்னோடிசும் செய்யவில்லை நீயாகத்தான் என் அறைக்கு வந்தாய் நீ முழு சம்மதம் சொன்ன பிறகு தான் என் கை உன் மேலே பட்டது அங்கேயே அப்படினா இது உன் வீடு இங்கே எதுக்கு நீ தூங்கின பிறகு உன்னை நெருங்குவேணு நினைக்கிறாய். அப்படி எண்ணம் இருந்தால் உனக்கு ஹிப்நோடிஸ் பற்றிய கருத்தே சொல்லி இருக்க மாட்டேனே. அவன் ஹிப்நோடிஸ் பற்றி மேலும் பேசும் முன் ரோஷன் இரவு படுக்க போகும் போது பால் குடிக்கற பழக்கம் இருக்கா வேணுமா என்று எதார்த்தமாக கேட்பது போல கேட்காமலும் என் கேள்வியில் உள்ளர்த்தம் இருக்கிறது என்று எனக்கே நன்றாக தெரியும் ரோஷனுக்கு புரியாம இருக்குமா என்ன நித்து பழக்கம் இருந்து தான் எல்லாமே செய்யறாங்களா ஏன் புறந்த குழந்தைக்கு பால் குடிக்கற பழக்கம் இருக்கா என்ன அதன் அம்மா அவங்க பால் காம்பை எடுத்து குழந்தையின் வாயில் புகுத்தினால் அது தானா சப்பி தனக்கு வேண்டிய பாலை உறிந்து கொள்வதில்லையா அது போல தான் எனக்கு பழக்கம் எல்லாம் பார்க்க மாட்டேன் கிடைச்சா அதுவும் சுவையானதுன்னு தெரிஞ்சா வேண்டாம்னு இது வரை சொன்னதே இல்லை. என்ன இது வரைக்கும் அப்படி ஒரு சந்தர்ப்பம் கிடைக்கவில்லை. உம் இன்னைக்கு நீயே கேட்கிறே குடு குடிக்கறேன் என்று சொல்லி விட்டு என்னை பார்க்க அவன் பார்வையில் விஷமம் தவிர வேறு எதையும் பார்க்க முடியவில்லை. அவன் கேட்டது என்னதென்று என்று எந்த அளவு அவனுக்கு தெரியுமா அதை விட ரெண்டு மடங்கு எனக்கு தெரியும் இருந்தாலும் அவனிடம் சரி இரு பிரிட்ஜிலே இருக்கும் சூடு பண்ணி கொண்டு வரேன் அதுலே ஏதாவது கலக்கணுமா இல்லை வெறும் பால் தானா ரோஷன் உடனே ஐயோ நித்து உனக்கு கல்யாணம் ஆச்சு எனக்கு இன்னும் இல்லை ஆனா எனக்கு தெரிந்த சில குழந்தைகள் டாக்டர்கள் சொல்லி இருப்பது எப்போவுமே பால் கூட எதையுமே கலக்க கூடாது அதுவும் முதன்முதலா குடுக்கும் போது இது கூட உன் அம்மா உனக்கு சொல்லி தரலையா ரொம்ப கலாய்க்காதே என்ன சொல்லி தரணுமோ அதெல்லாம் சரியாதான் சொல்லி குடுத்து இருக்காங்க என்று சொல்லி விட்டு பிரிட்ஜில் இருந்து பால் பக்கெட் எடுத்து கொண்டு சமையல் அறைக்கு சென்றேன். சூட வைப்பதா வேண்டாமா கண்டிப்பா தெரியும் அவன் இந்த பால் குடிக்க சரி சொல்லலைன்னு சரி கொஞ்ச நேரம் இங்கேயே இருப்போம் அவனே அலைஞ்சு கிட்டு வரானா என்று பார்ப்போம் இந்த விளையாட்டை நானும் நவீனும் எத்தனை இரவுகள் விளையாடி ரசித்து இருக்கிறோம். என்னை ரொம்ப நேரம் சமையல் அறையில் நிற்க விடவில்லை ரோஷன் உள்ளே வராவிட்டாலும் டைனிங் டேபிள் அருகே நின்று நித்து என்னப்பா இன்னுமா சூடு ஆகலை நீ பேசினதை வச்சு பார்த்தா இந்நேரம் கொதிச்சு பொங்கி உன் உடையெல்லாம் ஈரம் ஆகி இருக்கும்னு நினைச்சேன் என்றதும் நான் எடக்காக ரோஷன் எங்க வீட்டிலே பால் உடம்பு மேலே வச்சு சூடு செய்யறது இல்லை புரிஞ்சுகோ அதனாலே நீ கனவு கான்னறா மாதிரி ஒன்னும் நடக்காது கடைசியா கேட்கிறேன் உனக்கு குடிக்க பால் வேணுமா வேண்டாமா? அவனிடமிருந்து பதில் வராததால் என்ன செய்கிறான் என்று சமையல் அறையில் இருந்து எட்டி பார்க்க அவன் சமையல் அறை பக்கம் வந்து கொண்டிருந்தான். என்ன கீடது காதில் விழவில்லையா பால் வேண்டாம்னா சொல்லு என்று மீண்டும் கேட்க நித்து எது குடுத்தாலும் எனக்கு வேணும் என்று சொல்லி கொண்டே என் தோள் மேலே கையை வைக்க அதை தட்டி விட்டு ரோஷன் நான் ஏற்கனவே சொல்லி இருக்கேன் உனக்கும் எனக்கும் எந்த விதமான உறவும் கிடையாது ஏதோ ஒரு முறை சந்தர்ப்பவசத்தால் தவறு செய்து விட்டோம் இனிமே வேண்டாம்னு ரோஷன் என் ஆட்சேபனை போலியானது என்று புரிந்து கொண்டிருக்க வேண்டும் அது அவன் பேசிய விதத்தில் தெரிந்தது. நித்து நான் உன்னை தூங்க வைக்க ஒரு முயற்சி செய்கிறேன்னு சொன்ன போது நீ தானே பால் வேணுமான்னு பேச்சை ஆரம்பித்தாய் நீயே தானே எழுந்து வந்து பால் சுட வைக்கிறேன்னு சொன்னே இப்போ குடுன்னு கேட்டா இப்படி பேசறேன்னு சொல்ல நான் இப்போவும் சொல்லறேன் பால் சுட வச்சு குடுக்கறேன் நீ ஹாலுக்கு போ ஆனால் பால் பாக்கெட் இன்னும் திறக்கபடாமல் ஸ்டவ் ஏற்றப்படாமல் இருப்பதை அவனா கவனிக்காமல் இருந்திருப்பான்.

ரோஷன் நகராமல் அங்கேயே நிற்க நான் பால் பாக்கெட்டை திறந்து ஸ்டவ் மேல் வைத்து சூடு செய்ய ஆரம்பித்தேன். ரோஷன் என் மிக அருகிலேயே நின்று கொண்டிருக்க என் இதய துடிப்பு வேகமாக அடித்து கொள்ள அது வெளிப்படையாக தெரியும்படி மூச்சு காற்றை வேகமாக சுவாசித்தேன். அந்த சுவாசத்தில் ரோஷன் உடம்பில் இருந்து வீசிய வியர்வை மணமும் சேர்ந்து கொள்ள என் கால்களில் தளர்ச்சி உண்டானது. கிட்டத்தட்ட அவன் வீசிய வலையில் மீண்டும் என்று சொல்ல மாட்டேன் விரும்பியே சிக்க முயன்றேன். இருந்தாலும் கடைசி முயற்சியாக ரோஷனை பிடித்து சமையல் அறையில் இருந்து வெளியே தள்ளி ப்ளீஸ் ரோஷன் நீ எனக்கு உதவி செய்யறதுக்கு நன்றி என்னை உன் நண்பனின் மனைவியாக நடத்து என்னை மேலும் மேலும் துரோகம் செய்ய வைக்காதே என் மனசாட்சி இடம் குடுக்கவில்லை என்று சினிமா வசனம் என்று தெரிந்தும் பேசி விட்டேன். அதிசயமாக நான் சொன்னதும் ரோஷன் ஹாலுக்கு செல்ல சந்தோஷப்பட வேண்டிய நான் கொஞ்சம் வருத்தப்பட்டேன் என்பதே உண்மை. பால் சூடானதும் எடுத்து கொண்டு ஹாலுக்கு போனேன். ரோஷன் எனக்கு பிடித்த நவீனின் ஷார்ட்ஸ் போட்டு காலை திவான் மீது நீட்டி கொண்டு உட்கார்ந்து இருந்த விதம் அப்படியே நவீன் உட்கார்ந்து இருப்பது போலவே தோன்றியது. இப்படி நவீன் உட்கார்ந்து இருக்க நானும் பல முறை சூடான பால் டம்பளருடன் சென்று அவன் கவனத்தை திருப்ப அவன் தொடையில் சூடாக இருக்கும் டம்பளரை வைத்து இருக்கிறேன் அவரும் சூடு தாங்காமல் என் கையை தள்ளி விட்டு டம்பளர் பட்ட இடத்தில் குனிந்து ஊதி கொள்ளும் போது நான் அவர் அருகே முட்டி போட்டு டம்பளர் பட்ட இடத்தில் என் உதடுகளால் முத்தமிட்டு அந்த ஈரத்தால் அவர் தொடையை குளிர்விக்க செய்ய அதுவே எங்கள் உறவு விளையாட்டின் ஆரம்பமாக பல முறை இருந்து இருக்கிறது. இன்றும் அதே பாலுடன் நான் செல்ல நவீன் ஷார்ட்ஸ் கண்ணில் தெரிய ஒரே வித்தியாசம் நவீன் தொடைகள் ஷேவ் செய்தது போல மழமழவென்று இருக்கும் இன்று பழுப்பு கலந்த கருப்பு முடி வளர்ந்த தொடைகள் கண்ணில் தெரிய பால் டம்ப்ளரை தொடையின் மேலே லேசாக வைக்க ரோஷன் கால்களை இழுத்து கொள்ள குனிந்து இருந்த நான் பாலன்ஸ் தவறி அவன் தொடை மீது என் கைகளை வைத்து நிதானித்து கொள்ள ரோஷன் என் கையில் இருந்த டம்பளரை வாங்கி திவான் மீது வைத்தான். அவன் தொடை மேல் இருந்த கையை பிடித்து அவன் பக்கம் இழுக்க அவன் அருகே உட்கார்ந்தேன். நித்து உனக்கு என்ன நாப்பதா ஐம்பதா உன் ஆசைகளை கட்டு படுத்த மருத்து போக செய்ய நீயா நவீனை ஒதுக்கவில்லை ஒதுக்கி விட்டு வேறு சுகம் தேடவில்லை அவன் குடித்து விட்டு உன்னை ஒதுக்கினால் உடனே நீ எல்லாவற்றையும் மறந்து போகனுமா என்ன அந்த காலத்தில் தான் பழைய பஞ்சாங்கங்கள் கணவன் என்ன செய்தாலும் அவனுக்கு எப்போ தேவை படுகிறதோ அப்போ அவனுடன் படுத்து அடுத்த பத்தாவது மாதம் ஒரு குழந்தையை பெற்றுக்கனும் இப்படியே கணவனுக்கு மோகம் வரும் போது தான் பெண்ணும் மோகம் கொள்ளனும்னு அந்த காலத்து ஆண்கள் ஒரு தேவையில்லாத கட்டுப்பாட்டை விதித்து பெண்களை அடிமைகளாக்கி கொண்டார்கள். இப்போ நீங்க எல்லாமே படித்தவர்கள் உங்களுக்குனு தேவைகள் இருக்கிறது உனக்கு ஒரு பொருள் பிடித்தால் நவீன் வாங்கி குடுத்தாதான் வங்கி கொள்வேணு நினைப்பியா உன் கிட்டே இருக்கிற உன் பணத்தில் வாங்கி கொள்ளுவியா இல்லையா அது போல உன் உடம்புக்கு உள்ளத்திற்கு ஒரு தேவை அதை நிவர்த்தி செய்ய கூடிய அளவிற்கு உனக்கு அழகு இளமை இருக்கு அப்புறம் என்ன தயக்கம் என்று ரோஷன் சொல்ல அவன் வார்த்தைகள் என்னை கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மதிமயங்க வைத்தது. ரோஷன் தன்னுடைய முயற்சியில் முக்கால் கிணறு தாண்டி விட்டதாக மகிழ்ச்சியில் இனி முயற்சிக்கு பதிலாக காரியத்தில் இறங்கலாம் தேவை பட்ட போது நித்தியா என்ற பைங்கிளி தன்னுடைய பசியை ஆற்ற தயார் என்ற மிதப்பில் இருந்தான். அவன் கைகள் என் இடுப்பை சுற்றி கொள்ள நெருங்க ரோஷன் வேண்டாம் என் உடல் இஷ்டப்படுவது போல மனம் இடம் குடுக்கவில்லை என்றதும் ரோஷன் முகத்தில் கோபத்தின் அறிகுறி தெளிவாக வெளிப்பட்டது. அவன் கோபத்திற்கு ஆளாகி ரோஷன் சந்தோஷமாக நெருங்குவதற்கு பதிலாக முரடனாக மாறினால் என் உடம்புக்கு தான் தீங்கு ஏற்ப்படும் அவன் தன்னுடைய இச்சையை எப்படியும் தீர்த்து கொள்வான் பேசாமல் இணங்கி விடுவது ரெண்டு பேருக்கும் சுகம் அளிக்கும் என்று என் மனம் ஒரு யோசனையை வெளிப்படுத்த, ஒரு முறை அவனிடம் பேசி பார்க்கலாம் என்று ரோஷன் நான் சொல்லுவது உனக்கு புரியும் என்று நினைக்கிறேன் இதுவே உன் இடத்தில் நவீனை நிறுத்தி பாரு உன் மனைவி இப்படி செய்தால் உன்னால் ஏற்று கொள்ள முடியுமா என்றேன். ரோஷன் என் கேள்விக்கு பதில் சொல்லாமல் கழுத்தில் தோண்டிய என் தாலியை கையில் எடுத்து நித்து முதல் முறை நானும் நீயும் சேர்ந்த போதும் இது கழுத்தில் தானே இருந்தது அப்போ நவீன் உன் கணவன் என்ற ஞாபகம் வரவில்லையா ஏன் வேஷம் போடறே சரி உன் வழிக்கே வரேன் என் மேல் உனக்கு ஒரு ஆசை இருக்கிறதா இல்லையா அதை விட உனக்கும் நவீனுக்கும் இடையே ஒரு விரிசல் உடற்சுகம் சரியாக குடுக்கவில்லை என்ற காரணத்தினால் உண்டாகி இருக்கா இந்த கேள்விகள் ரெண்டுக்கும் பதில் நீ இல்லை என்று சொல்லு நான் உன்னை தொட முயற்சிக்கவே மாட்டேன். ஆனால் உண்மையை மட்டும் சொல்லணும் ரோஷன் கேட்கிற கேள்விக்கு என்னால் கண்டிப்பாக இல்லை என்ற பதிலை சொல்லவே முடியாது அது உண்மை என்பதால் ஆனால் அதை விட ஒரு முக்கிய காரணம் நான் இல்லை என்று சொல்லி விட்டால் ரோஷன் அவன் வார்த்தையை காப்பாற்ற என்னை தொடாமல் இருந்து விட்டால் திருமணம் ஆன பெண் இப்படி நினைப்பது பாவம் என்று சொல்லுபவர்கள் இருக்க தான் செய்வார்கள் ஆனால் அவர்களுக்கு இப்படி ஒரு நிலைமை வந்தால் தான் தெரியும். இருந்தாலும் இறுதியில் நான் வளர்ந்த விதம் அம்மாவின் போதனை குடும்ப கட்டுப்பாடு எல்லாம் சேர்ந்து வேண்டாம் ரோஷன் உறவு தவிர்ப்பதே நல்லது என்று முடிவு செய்து பால் டம்ப்ளரை திவானில் வைத்து விட்டு வேகமாக சென்று என் அரை கதவை மூடி கொண்டேன். வெகு நேரம் தூக்கம் வராமல் புரண்டு படுத்திருக்க எப்போ தூங்கினேன் என்று எனக்கு தெரியாது. வாசல் மணி ரெண்டு மூன்று முறை அடிக்கும் சத்தம் கேட்ட பிறகு தான் முழிப்பு வந்து யாராக இருக்கும் என் அறையை விட்டு வெளியே வந்தேன் ஹாலில் ஒரு மூன்றாவது மனுஷன் ரோஷனிடம் ஏதோ பேசி கொண்டிருந்தார் பார்க்க விறைப்பாக போலீஸ் போன்ற தோற்றத்துடன். நான் சென்றதும் அவர் என் பக்கம் திரும்பி மேடம் நீங்க தான் நித்தியாவா நவீன் என்பவரின் மனைவியா உங்க மேலே ஒரு புகார் உங்க கணவர் குடுத்திருக்கிறாரே அவர் இருக்கிறாரா என்று கேள்விகளை அடுக்க நான் எல்லா கேள்விகளுக்கும் ஆம் இல்லை தெரியாது என்று மட்டும் பதில் சொன்னேன். அவர் மேடம் இப்படி பேசினா பிறகு தீவிர விசாரணைக்கு ஸ்டேஷன் அழைத்து போக வேண்டி இருக்கும் என்று மிரட்ட. ரோஷன் என் பாதுகாப்புக்கு வந்து சார் அது தான் புகார் வாபஸ் வாங்கியாச்சே அப்புறம் என்ன விசாரணை என்று நடுவே பூந்து பதில் சொல்ல அந்த ஆள் சார் நீங யாரு மேடமுக்கு உறவா இல்லை நவீனுக்கு உறவா என்று ரோஷனை மடக்க ரோஷன் சார் நான் வேணும்னா ஸ்டேஷன் வரேன் அங்கே வச்சு கேள்வி கேட்டுக்கோங்க என்றான். அந்த ஆள் என் மேலேயே குறியாக சார் இது நவீன் என்பவர் அவர் மனைவி பற்றி குடுத்த புகார் அது இன்னும் திரும்பி பெற்று கொள்ள படவில்லை அதனால் எங்க விசாரணை எங்க வசதிப்படி தான் இருக்கும் நீங்க குறுக்கே வந்தா உங்களை அரசு அதிகாரியை வேலை செய்ய தடுக்கிறாய் என்று கேஸ் போட்டு உள்ளே தள்ளி விடுவேன் அதனால் வாயை மூடி இருங்க. ரோஷன் என் அருகே வந்து நித்து நான் இங்கே இருந்தால் தேவையில்லாமல் உனக்கு ஆதரவாக பேச வேண்டி இருக்கும் இந்த ஆள் அதையே வில்லங்கமாக்க முயற்சிப்பான் என்றதும் ரோஷனும் சென்று விட்டால் தனியாக என்னால் சம்மாளிக்க முடியாது என்று தெரிந்து அவன் கையை பிடித்து கொண்டு ரோஷன் நீ இங்கேயே இரு எனக்கு பயமாக இருக்கு என்றேன். உண்மையில் ரோஷன் நடத்தும் நாடகத்தின் கரு பொருளே அது தானே நித்தியா தன்னை வெளியே துரத்த கூடாது தான் இருப்பதே அவளை பாதுக்காக்கவும் உறுதுணையாக இருக்கவும் தான் என்று அவளை நம்ப வைக்க தானே இப்படி ஒரு போலி இன்ஸ்பெக்டரை வரவழைத்தது. இதெல்லாம் நேற்று இரவு நித்தியா ரோஷனை ஹாலில் இருக்க விட்டு தன்னுடைய அறைக்கு சென்று கதவை அடைத்து கொண்டதும் ரோஷனுக்கு உதித்த ஒரு வழி முறை. நித்தியா இந்த நிமிடம் அவனிடம் சரண்டர் என்று தெரிந்து கொண்டவன் அவள் காதில் சரி நான் இந்த ஆளை பணம் குடுத்து சம்மாளிக்க பார்க்கிறேன் என்றான். ரோஷன் என்னை படுக்கை அறைக்கு இழுத்து செல்ல ஹாலில் இன்ஸ்பெக்டர் என்ன மிஸ்டர் நான் இங்கே இருக்கும் போதே அவங்களை படுக்கை அறைக்கு கூட்டி போகிறாய் அப்போ நவீன் சார் குடுத்த புகார் உண்மை தானா ரெண்டு பேருக்கும் கள்ள தொடர்பு இருக்கா என்று கேட்க எனக்கு இது கொஞ்சம் அதிர்ச்சியாக இருந்தது. அப்போ நவீன் புகார் செய்ததே எனக்கும் ரோஷனுக்கும் தொடர்பு என்ற நிலையில் தானா வெளியே இன்ஸ்பெக்டர் பேசி கொண்டிருந்தார். மேடம் இந்த புகார் மேலே நடவடிக்கை எடுத்தால் உங்களை கைது செய்ய வேண்டி இருக்கும் கூடவே உங்க கூட இருக்காரே அவர் உள்ளே போவது நிச்சயம் இங்கே நான் ரோஷனிடம் ஹே என்ன அவர் என்னமோ சொல்லி கிட்டே இருக்கார் நீ தான் நேற்றே பணம் குடுத்து சமாளித்து விட்டேன்னு சொன்னே என்ன ச எய்ய போறே என்றதும் ரோஷன் நித்து அந்த ஆள் சும்மா மிரட்டி பார்க்கிறான் ரெண்டு மேஜர் ஆணும் பெண்ணும் தனக்கு விருப்பட்ட போது உறவு கொள்வது தப்பில்லை என்று சுப்ரீம் கோர்ட்டே சொல்லி இருக்கு நீ பயப்படாதே அது மட்டும் இல்லை கண்டிப்பா நவீனுக்கு நம்மக்கு இடையே இருக்கும் உறவு பற்றி தெரியவே தெரியாது என்றதும் நான் ஹே என்ன நம்ம ரெண்டு பேருக்கும் என்னமோ ரொம்ப நாளா தொடர்பு இருப்பது போல பேசறே அதெல்லாம் கிடையாது நீ போய் அவரை வெளியே அனுப்பிற வழியை பாரு என்றேன். ரோஷன் வெளியே சென்று இன்ஸ்பெக்டரை அழைத்து கொண்டு வீட்டிற்கு வெளியே சென்றான். இருந்தாலும் எனக்கு உள்ளுக்குள் பயம் போகவில்லை. படுக்கை அறையிலேயே இருந்தேன். சிறிது நேரம் பொறுத்து வாசல் கதவை மூடி விட்டு ரோஷன் நான் இருந்த அறைக்குள் வர ஆர்வத்தில் அவன் தோள்கள் மீது கையை வைத்து என்ன சொன்னார் ரோஷன் என்று கேட்க நானே அவன் தோள் மேலே கைகளை வைத்து இருக்க அவன் விடுவானா என் இடுப்பை வளைத்து இழுத்து கொண்டு என்ன நித்து தைரியமா இரு உனக்காக நான் இருக்கும் போது நீ ஏன் தேவையில்லாமல் பயப்படுகிறாய் ஆனால் அவன் ஒரு வழி சொன்னான் அதற்கு நீ ஒத்துகொள்வியானு தெரியல நான் சொல்லு என்ன சொன்னார் என்றேன். நவீன் கிட்டே பேசி அவன் கைப்பட புகாரை திரும்ப பெற்று கொள்கிறேன் என்று எழுதி குடுத்தால் சரியாகி விடும்னு சொன்னான்.

ஆனா இப்போ நவீன் இருக்கிற நிலைமையில் நீ அவனோடு பேசி எப்படி அந்த லெட்டரை வாங்க போகிறாய் என்றதும் நான் இல்லை நான் கேட்டுக்கிட்டா நவீன் கண்டிப்பா எழுதி குடுப்பார் இப்போவே போகலாம் அவர் இருக்கிற ஹாஸ்பிடலுக்கு என்று சொன்னதும் ரோஷன் சொன்ன விஷயம் எனக்கு இன்னொரு அதிர்ச்சியை கொடுத்தது. நவீன் இருப்பது பெங்களூர் ஹாஸ்பிடல் இல்லை அவனை மூகாம்பிகை அருகே ஒரு மருத்தவமனையில் சேர்த்து இருப்பதாக சொன்ன போது ஆனால் எனக்கு நவீனை சந்தித்து பேச வேண்டும் என்ற ஆர்வம் அதிகமாக இருந்ததால் நான் அவனிடம் சரி கிளம்பு போகலாம் என்றேன். ரோஷன் சரி ரெடியா இரு நான் என்னுடைய காரை கொண்டு வருகிறேன் மாலையில் கிளம்பினால் எப்படியும் அதிகாலை அந்த இடத்திற்கு சென்று விடலாம் ஆனால் எனக்கு இரவில் கார் ஓட்ட பயமா இருக்கு ரெண்டு நாளா தினமும் இரவில் கண் முழித்து இருப்பதால் யோசிக்கிறேன் சரி ஒரு டிரைவர் அழைத்து வருகிறேன் என்று சென்றான்.

No comments:

Post a Comment