Monday 9 February 2015

இனிய குடும்ப விருந்து 3


ஒரு மாதம் ஓடிவிட்டது...பீட்டர், எனக்கு நல்ல நண்பனாக ஆகி விட்டான். [நன்றாக பழகி விட்டதால் வாடா,போடாஎன்றுபேசிக்கொள்ளஆரம்பித்தோம்]. ரொம்ப அக்கரையுடன், வேண்டிய உதவிகளை செய்து தருவான். நாங்கள் அவர்களது வீட்டுக்கு, இந்த ஒரு மாதத்தில் இரண்டு தடவை போய் இருக்கோம். அவர்களும் எங்கள் வீட்டுக்கு, இரண்டு முறை வந்து போய் விட்டனர். பீட்டர் வீட்டில், அனைவருமே நல்ல சிவப்பு, அழகாகவும் இருந்தார்கள். இந்த ஒருமாதத்தில் வீட்டை ஒழுங்கு பண்ணவே நேரம் சரியாக இருந்தது. கேரளாவுக்கு வந்ததும், அம்மாவின் நடவடிக்கையே மாறி இருந்தது... கும்பகோணத்தில் இருந்தபோது, ஏனோ தானோ என்று புடவை கட்டி, அலங்காரம் எதுவுமில்லாமல், ஏதோ பரி கொடுத்தவள் போல் இருந்தவள், [ஆனால் தினமும் குளித்து,பளிச் என்று இருப்பாள்] இங்கே வந்ததும், அழகாக சாரி கட்டி, ஒரு சதோஷம் முகத்தில் தெரிய,நீட்டக இருக்க ஆரம்பித்தாள்.

ஒரு நாள் திடீர் என்று,"மோகன்...நாளைக்கு லீவ் போடு" என்றாள் அம்மா. "எதுக்கம்மா லீவ்...?" என நான் கேட்கவும், அம்மாவுக்கு ஏற்பட்ட வெட்கத்தை...சொல்ல முடியாமல்...கிசு கிசைத்த குரலில்...நாளைக்கு ரொம்ப நல்ல நாள்... கோவிலுக்கு போயிட்டு வருவோம்... நீ காலெண்டரை பார்க்கலையா..." என்று என் அம்மா இழுத்தபோது, ஓடிச்சென்று காலெண்டரை பார்த்தால், அது முஹூர்த்த நாள். என் மனதில் ஏதோ ஒரு சந்தோசம், மகிழ்ச்சி எட்டிப்பார்த்தது.... சந்தோசத்தில்..அப்படியே அம்மாவை,தலைக்கு மேல் தூக்கி சுற்றி கொஞ்சவும், "டேய்..விடுடா..." என்று சொல்லியதும், கீழே இறக்கி, அப்படியே கட்டிப்பிடித்து கன்னத்திலும், உதட்டிலும் முத்தமிட்டு, "லவ்லி அம்மா" என்றேன். பாக்டரிக்கு சென்று வேலை முடிந்ததும், லீவ் லெட்டர் கொடுத்துவிட்டு, பீட்டரிடம் பணத்தையும், பைக்கையும் பெற்றுக்கொண்டு, நகை கடைக்கு சென்று 5 பவன் செயின் ஒன்று வாங்கிக்கொண்டு,வீட்டிற்கு வந்தேன். அன்று, காலையிலேயே மஞ்சள் பூசி குளித்துவிட்டு,என்னையும் கூப்பிட்டு குளிக்கச் சொல்லி, இருவரும் அப்பாவின் போட்டோவுக்கு முன் நின்று கும்பிட்டோம். பிறகு என்னை டிரஸ் மாத்த சொல்லிவிட்டு, உள் அறைக்குள் சென்று, கதவை தாளிட்டு ரொம்ப நாளாக கட்டாமல் வைத்திருந்த, வெளிர் மஞ்சள் நிற பட்டு சாரி,அதே நிற,உள்ளே அணிந்திருக்கிற பிரா தெரியற அளவுக்கு டிரான்ஸ்பரென்ட் ஜாக்கெட் அணிந்து கொண்டு, கதவை திறந்து வந்த அம்மாவை பார்த்து அசந்து போனேன்..அவளவு அழகாக இருந்தாள். அம்மாவை சுற்றி பார்த்த நான், "அம்மா...எல்லாம் நல்லா இருக்கு...இந்த கட் பாடி தான் நல்லா இல்லே.." என்றதும்...தலை வாரி பின்னளிட்டுக் கொண்டிருந்தவள் [நல்ல நீளமாக, அடர்த்தியாக,கரு கரு என்றிருந்தது அம்மாவின் கூந்தல்] ...முகத்துக்கு பவுடர் பூசிக்கொண்டே... "உள்ளே என்ன பிரா போட்டிருக்கிறேன், என்பதை கூட பார்கிரே... சரி சாரி... நேரமாகுது... போய்...அப்பா போடோவுக்கு முன்னாலே, மல்லிகை பூ சரம் வாங்கி வச்சிருக்கேன் பார், அதை எடுத்து வந்து...என் தலைக்கு வை" என்று சொன்னதும்,பூவை எடுத்து வந்து, அம்மாவை திரும்பச் சொல்லி, அம்மாவின் சூது மேடுகளை உறைந்தபடி,பின் கழுத்து வாசனயை முகர்ந்தபடி, தலையில் பூச்சரம் வைதுவிட்டபோதே என் சுன்னி நிமிர ஆரம்பித்து விட்டது. பூவைத்து, என் முன்னாள் திரும்பி நின்ற அவளின் அழகை ரசித்தபோது, அம்மாவின் அழகுக்கு ஏதோ ஒன்று குறைந்தது போல் இருக்க... 'அட... பொட்டுதான் மிஸ்ஸிங்'.." அம்மா உனக்கு பொட்டு வைத்தால் நன்றாக இருக்கும்...அதை ஏன் நீ வைக்கலே?" ... "உன் அப்பா இறந்ததுக்கப்புறம்...அதை நான் வைக்கறதே இல்லை... என்னை கட்டிக்கிட்டவர் தான் வைக்கணுமாம்." என்று சொல்லிக்கொண்டிருக்கும் போதே, அம்மாவை இழுத்து அணைத்துக்கொண்டு..."..ம்ம்ம்...இப்ப வைக்கலாமிள்ளே..?"..என்று நான் குசும்புத்தனமாக கேட்ட போது... "அதான் கட்டிக்கிட்டியே...அப்புறம் என்ன நீயே வைச்சுவிடு" என்று ஒரு மாதிரியாக பார்த்தாள். நான் சென்று குங்குமம் எடுத்து வந்து அம்மாவின் அழகான நெற்றியில், போட்டு வைத்து,அம்மாவின் உச்சந்தலையில் முத்தமிட்டு... மீண்டும் தூர தள்ளி நின்று பார்த்தபோது [அப்பா இறந்ததுக்கப்புறம், நீண்ட நாள் கழித்து, இப்போதுதான் போட்டும்,பூவும் வைக்கிறாள்]... மிகவும் அழகாக இருந்தாள் அம்மா... பீட்டரிடம் இருந்து வாங்கி அந்த பைக்கில்,அம்மாவை பின்னால் உட்ட்கார வைத்து,பக்கத்தில் இருந்த கிருஷ்ணர் கோவிலுக்கு போகும் பொது, தன முலைகளை என் முதுகில் பட்டும், படாமலும் அழுத்திக்கொண்டே வந்தாள். கோவிலுக்கு சென்று பார்த்தல், யாருமே இல்லை, குருக்கள் கூட இல்லை, சுற்றும் முற்றும் பார்த்துவிட்டு கர்ப்பூரம் ஏற்றி,சாமி கும்பிட்டுவிட்டு, நிமிர்ந்த என் அம்மாவின் கழுத்தில் நான் தாயாராக வாங்கி வைத்திருந்த 5 பவன் தங்க செயினை அவள் கழுத்தில் போட்டுவிட... ஒரு கணம் திகைத்து நின்றவள் சுதாரித்துக்கொண்டு...என்னிடம் டைம் என்ன என்று கேட்டு விட்டு...திருநீரை என்,நெற்றியில் வைத்து... சில நிமிஷங்கள் என்னையே பார்த்துக்கொண்டு நின்றவள், நல்ல ஹோட்டலுக்கு போகச் சொல்ல... ஹோட்டல் சென்று சாப்பிட்டுவிட்டு... பைக்கை ரெடிமேட் கடைக்கு விடச் சொன்னாள்... ரெடிமேட் கடைக்குள் நுழைந்ததும்,என் காதில்... "என்னவோ...கட் பாடி வேண்டாம்...வேற ஏதோ பிரா போடுன்னு சொன்னியே...என்ன அது? "...ம்ம்ம்...அது வந்து.." "ம்ம்..சொல்லுடா... இனிமே உன் இஷ்டப்படிதான் டிரஸ் போடப்போறேன்" என்று சொல்லி விட்டு கடையில் இருந்த பெண்ணிடம் ஏதோ பேசி, ஒரு பிரா வாங்கி, வெளியில், ஸ்டார்ட் செய்து நின்று கொண்டிருந்த பைக்கில் என் பின்னால் அமர்ந்து, எங்கள் வீட்டுக்கு வந்தும்,வரும் வழியில் "என்ன அம்மா,நான் செயினை உன் கழுத்தில் போடுறப்போ டைம் என்னன்னு கேட்டியே, எதுக்கு அப்படி கேட்டே"..."வேற ஒண்ணுமில்லை...நீ என் கழுத்தில் செயின் போட்ட நேரம் தான் இன்னைக்கு முஹூர்த்த நேரம்..." வீடு வந்து சேர்ந்து,முன் கதவை திறந்து உள்ளே நுழைந்ததும்,ஒரு வித ஏக்கத்துடனும் வெளிக்காட்டிக்கொள்ளாத பதட்டத்துடனும், எனக்கு மட்டும் கேட்கும் படியாக.. "பின் கதவை திறந்து, முன் கதவுக்கு பூட்டு போட்டுவிட்டு வா" என்று சொல்லி, கையில் பூட்டை அம்மா கொடுக்க... நான் வெளியே சென்று பூட்டு போட்டுவிட்டு, திரும்பவும் பின் வாசல் வழியாக வீட்டுக்குல் நுழைந்தேன். அங்கு நின்று கொண்டிருந்த அம்மா என் அருகில் நடந்து வந்து...என் கண்களை ஒரு முறை நேருக்கு நேர் அன்பும், பாசமும் கலந்த காமப் பார்வை பார்த்து...படக் என,தன் முலைகள் என் நெஞ்சில் நன்றாக அழுந்தியபடி, இருக்க அணைத்துக்கொண்டு...எனது நெற்றியிலும், கன்னத்திலும் முத்தம் கொடுத்து...இனம் புரியாத இன்பத்தில், என் தோளில் சாய்ந்து கொண்டு உஷ்ணமாக மூச்சு விட்டாள் அம்மா. அம்மாவின், வியர்வை வாசனையும்,முகத்துக்கு பூசி இருந்த மஞ்சள் வாசனையும், மல்லிகைப் பூவின் வாசனையும் கலந்த ஒரு விதமான சுகந்த வாசனையை ஆழமாக மூச்ளித்து முகர்ந்தேன். ஏக்கத்துடனும், இன்ப அதிர்ச்சியுடனும், ஏறிட்டு பார்த்த என்னை..."என்னடா அப்படி பார்க்கிறே, உனக்கு செக்ஸ் பத்தி, எல்லாம் சொல்லிக்கொடுக்கிற நேரம் வந்தாச்சு... ஒவ்வொன்னா சொல்லித் தரப் போறேன்... சொன்னதை மட்டும் செய்யணும்...சரியா.. வா பேட்டுக்கு போகலாம்" என்று சொல்லி, எனக்கு முன்னே நடந்து போன அம்மாவின், பின் அழகையும்,ஏறி,ஏறி இறங்கும் சூத்து மேடுகளையும், ரசித்தபடியே பின் தொடர்ந்தேன். பெட்டில் இருவரும் பக்கத்தில் நெருக்கமாக உட்கார்ந்தோம். அம்மாவின் வியர்வை வாசனையுடன் கலந்த மல்லிகைப் பூ வாசனை என்னை என்னவோ செய்ய... "அம்மாவிடம் செக்ஸ் பத்தி கத்துக்கறது தப்பே இல்லே, நீ பிறந்ததில் இருந்து ஒவ்வொன்னா கத்துக்கொடுத்தவள் நான், என்னிடம் எதைப் பற்றி வேண்டுமானாலும் கேள், சொல்லிக்கொடுக்கிறேன்" என்று சொல்லிவிட்டு, எழுந்து நின்று, புடவை முந்தானையை இறக்கி, இடுப்பை சுற்றி உருவி எடுத்து, என் கையில் கொடுத்து, "இதை மடித்து வைத்துவிட்டு, உன் டிரஸ் எல்லாம் கழட்டிட்டு பெட்டில் உட்காரு.." என்றாள் அம்மா. சட்டை, பேன்ட்டை கழட்டி விட்டு... கூச்சத்தில் நின்ற என்னை ஓரக்கண்ணால் பார்த்த அம்மா... "டேய்.. ஜட்டியையும் கழட்டுடா" என்றதும்... "நீ மட்டும் பாவாடை, ஜாக்கெட்டுடன் நிகிரே"...என்று சொல்லி நான் பார்க்க.."ஓ...அதுவா விஷயம்"..என்றபடியே தன் தலை குனிந்து, ஜாக்கெட்டின் ஹூக்குகளில் கைவைத்து, கழற்ற தொடங்கினாள் பாவாடை ஜாக்கெட்டில் அழகாக இருந்த அம்மாவை ரசித்தேன்.. அன்று அக்காவுடன் அம்மணமாக படுத்திருந்தபோது, திருட்டுத்தனமாக, அறையும் குறையுமாக பார்த்ததை விட, இன்று அம்மாவே விரும்பி, என் கண் முன்னால், முழு அம்மணமாக நிர்க்கபோவதை, தடை இன்றி,பார்த்து ரசிக்கப் போகிறோம்... என்பதை ... நினைத்துப் பார்க்கும் போதே என் சுண்ணிக்குள் 'ஜிவ்' என்று ரத்தம் பாய தொடங்கி இருந்தது. நேர் வகிடெடுத்து தலை வாரி இருந்தாள்...அகலமான நெற்றி,அந்த நெற்றியில் மேலும் அழகூட்டிய குங்கும போட்டு...சதைப்பிடிப்பான கன்னங்கள்...சிவந்த அழகான உதடுகள், சுருக்கம் விழாத, நீண்ட கழுத்து,ரொம்ப இறக்கி வெட்டப்பட்டிருந்த, டிரான்ஸ்பரென்ட் ஜாக்கெட்டில்... முலைகளின் பாதி பாகமும், 8 இன்ச் முலைப் பிளவையும்... பார்க்க பார்க்க நாக்கில் எச்சில் ஊறியது... சிறிய இரண்டுபலூன்களை,ஊத்தி நெருக்கிப் பிடித்ததுபோல், ஜாக்கெட்டினுள் புடைத்து இருந்த, முலாம் பல முலைகள்... அதற்கும் கீழே வந்தால் மடிப்பு விழுந்த ஒட்டிய வயிறு, வயிற்றின் நடுவே அகலமான, ஆழமான தொப்புள்... திடீர் என அகன்ற இடுப்பில், தொப்புளுக்கும் கீழே 10 cm இறக்கி கட்டி இருந்த மஞ்சள் நிற பாவாடை, பாவாடை மறைப்பதையும் மீறி, உப்பிய புண்டை மேடு...தடித்த சதைப்பிடிப்பான தொடைகள்... நீண்டு வளர்ந்த காலின் பாதங்கள். அப்பப்பா...ஜாக்கெட் பாவாடையில் அம்மா நின்ற அழகினை ரசித்துக் கொண்டிருந்தபோதே...ஜாக்கெட் ஹூக்குகளை விடுவித்து தன் கைகளை தூக்கி, மேலே உருவிஎடுத்து பேட்டின் ஓரமாக போட்டு விட்டு என்னை பார்த்து, "இந்த கட் பாடி தான் உனக்கு பிடிக்கலையா...பார்." என்று அந்தபக்கமும், இந்தப்பக்கமும் திரும்பி காட்ட... என் கண்கள் பாடியை பார்க்காமல் பாடிக்கு உள்ளிருந்த முலைகளின் திரட்சியை ரசித்தபடி, "ஆமாம்". என்பது போல் தலை அசைக்க...கட் பாடியை என் கண் முன்னாலே கலட்டி எடுத்து பெட்டில் வீச...அடடா..என்ன அழகு...இந்த அழகை அனுபவிக்க அப்பாவுக்கு கொடுத்து வைக்கவில்லை... நான் கொடுத்து வைத்தவன்தான்.... என்று நினைத்துக் கொண்டே மறைப்புகளில் இருந்து விடுதலை பெற்று, சுதந்திரமாக குலுங்கிய முலைகளைப் பார்த்தும், அதன் த்ரட்சியைப் பார்த்தும் நாக்கில் ஜொள்ளு விட நின்று கொண்டிருந்த என்னைப்பார்த்து.. "என்னடா...அப்படியே சொக்கிப் போய் நிக்கிறே...நீ சின்ன வயசுல உன் கையாள தடவி தடவி பால் குடிச்சதுதாண்ட ...இப்பவும் நீ தடவலாம், அமுக்கலாம், பிசையலாம் ஆனா அதெல்லாம் நான் அனுமதி கொடுத்ததுக்கப் புரம் தான்...என்ன புரிஞ்சுதா..".என்று சொல்லி விட்டு..விண்ணென்று வீங்கி விரித்திருந்த என் சுன்னியைப் பார்த்துக் கொண்டே... "இப்ப,நான் எது சொன்னாலும் உன் காதில் ஏறாது...வாடா வந்து இந்த பாவாடை முடிச்சை அவுத்துவிடு.." என்று கிசு கிசுப்பாக சொன்ன அம்மாவின் அருகே காமத்தின் உச்சியில் கண்கள் சிவந்து சூடேறிப் போய் இருந்தது. எனக்கு,வெட்கம் எங்கோ போய் விட்டிருக்க அம்மாவை என் இரு கைகளையும் விரித்து, அள்ளி எடுத்து, அவள் முதுகைச் சுற்றி என், கைகளை கொண்டு சென்று இறுக்கி அணைத்து அவள் கத்தில் "ஸ்வீட் மம்மி" என கிசு கிசுத்தேன். அம்மாவின் உடம்பும் சூடேறி என்னை இறுக அணைத்துக் கொண்டு, அவள் கைகளால் என் முதுகை தடவியவரே "என் செல்லக்கன்னா... இனிமேலும் என்னால் நடிக்க முடியாதுடா" என்று சொல்லி, என் கன்னங்களில் முத்தமிட்டு, காத்து மடல்களை கடித்தது,கண்கள் பாதி மூடி என் முடி படர்ந்த விரிந்த நெஞ்சின் மேல் தன் முலைகளை அப்படியும், இப்படியும் தேய்த்துக்கொண்டே, "என் அழகு ராசா இந்த அம்மாவை உனக்கு பிடிச்சிருக்க.." என்று கேட்க பிடிக்காமலா நீ சொன்னபடியெல்லாம் நடந்து கிட்டேன்..என்று சொல்லி முதுகை தடவிக் கொண்டிருந்த கைகளை கீழே இறக்கி பன் போல உப்பி உருண்டிருக்கும் சூத்து மேடுகளை தடவி அமுக்கினேன். புடவைக்கும் மேலாக ஆடிகுளுங்கிய சூத்து மேடுகள் இப்போது என் கைகளில் பிசை பட்டன. அம்மாவின் எச்சில் வடிந்தத உதடுகளை கவ்வி சுவைத்துக் கொண்டும்... கைகளால், அவளது உடம்பை தடவிக் கொண்டும் நான் இருந்த போது, என் சுன்னி என் கட்டுப்பாட்டை இழந்தது அம்மாவின் பாவாடைக்குள் இருந்த புண்டை மேட்டை உரச, அப்போதுதான் அம்மா தன் பாவாடையின் நாடாவை உருவி விடச் சொன்னது ஞாபகம் வந்தது. ஞாபகப்படுத்திய சுன்னிக்கு தேங்க்ஸ் சொல்லிக்கொண்டே,பாவாடைமுடிச்சை தேடி பிடித்து இழுக்க...அது சுருண்டு அவளது காலுக்கடியில் விழுந்தது. இப்போது என் சுன்னி பூரண சுதந்திரமாக அம்மாவின் வெது,வெது என்று சூடேறிய புண்டையின் மீது ஒட்டி உறவாடி,முட்டி,மோதியது. என் சுன்னி அவளது புண்டையை முட்டி மோதியதால் குறு குருத்த அம்மா வெட்க முற்று, நாணம் கலந்த புன்னகையுடன் என்னை விட்டு விலகி தன் கைகள் தூக்கி கூந்தளைசுற்றி கொண்டைபோடும் போது அவளது முலைகள் சுதந்திரமாக ஆடிக்குளுங்கியாதை பார்த்து அசந்தேன். முன்பு பாவாடை வரை கிடைத்த தரிசனம் இப்போது முழுதுமாய் கிடைக்க தரிசித்து, அழகை அள்ளிப் பருகினேன், புண்டை மேட்டின் மேல் அடர்ந்து வளர்ந்திருந்த, சுருள் சுருளான முடிகள் பார்ப்பதற்கு இருகால்களும் கூடும் இடத்தில தேன்கூடு கட்டி இருந்ததைப் போல் இருந்தது. கொண்டை போட்டு,அவிழ்த்துப் போட்ட தன்பாவாடையை பேட்டுக்கு கீழே விரித்து வைத்து விட்டு,அதற்கு முன்பாக பேட்டில் இரு கால்களையும் நன்றாக விரித்து வைத்தபடி, உள் தள்ளி உட்க்கார்ந்து, "வாடா... இங்கே வந்து உட்காரு என்று சொன்ன இடத்தில்,அம்மாவின் கால்களுக்கிடையில், எனது சூத்து மேடுகள் அம்மாவின் புண்டையை ஒட்டி உரசும் வண்ணம் உட்கார்ந்தபோது, அம்மா என் முன் புறம் கைகளை கொண்டுவந்து என் வயிற்றினை பிடித்து இன்னும் இழுக்க, அம்மாவின் பருத்த முலைகள் மீது என் முதுகுப்புறம் நன்றாக அழுந்தியபடி சாய்ந்த என் முகத்தை திருப்பி என் உதடுகளை முத்தமிட்டு சுவைத்தபடி தனது கைகளால் என் நெஞ்சுப் பகுதியை தடவி தேய்த்து விட்டு என் மார் காம்புகளை விரல்களால் தடவி அழுத்த... காம இன்பம் கசிந்துருக, என் கைகளை எந்தலைக்கு மேல் தூக்கி பின்னால் கொண்டு சென்று,அம்மாவின் கொண்டையை தடவி தலையை முன்னோக்கி இழுத்து முத்தமிட்டேன். தடவிய கைகளை கீழே கொண்டு சென்று என் சுன்னியின் அடிப் பகுதியில் வளர்ந்து,காடை மண்டிக்கிடந்த முடிப் புதருக்குள் தன் விரல்களை விட்டு, துழாவி, விதைகொட்டைகளை தன் உள்ளங்கையால் தாங்கிப்பிடித்து, என் சுன்னியின் அடி பகுதியை தொட்டே விட்டாள். லோ வோல்டேஜ் ஷாக் அடித்தது போல் இருந்த என் சுன்னியின் அடிதண்டை தன் மிருதுவான விரல்களால் தொட்டு தடவிய படியே தன் அனைத்து விரல்களாலும் வலைத்துபிடிக்க முயன்று தோற்று, என் காது மடல்களை மென்மையாக தனது முன் பற்களால் கடித்துக்கொண்டே, "என்னடா... இவ்வளவு பெருசா இதை வளத்து வச்சிருக்கே... உன் அப்பாவுக்கு கூட இவ்வளவு தடிப்பும்,நீளமும் ...நான் பெத்த புருசா... மொந்த வாழைக்காய் கணக்கா ½ அடி நீளம் இருக்கும் போல இருக்கே." என்று சொல்லியபடியே தன் தளிர் விரல்களால் என் விரித்து, விம்மிக்கொண்டிருந்த சுன்னியின் முன் பகுதியை தன் பூப் போன்ற கையால், ஒரு சிறு உலக்கையை பிடிப்பதுபோல் பிடித்து உருவி மேலும் கீழும் ஆட்ட... முன் தோல் உரிந்து ரோஜா நிறத்தில் தெரிந்த என் சுன்னியின் மொட்டினைப் பார்த்து தன் நாக்காலையே தன் உதடுகளை நக்கிகொண்டு என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டாள். விரித்த சுன்னியை மேலும் அழுத்திபிடித்து...உருவும் வேகத்தை கூட்டினாள். அப்படி என் சுன்னியைப் பிடித்து வேக வேகமாக தன் வளத்து கையால் ஆட்டி, குலுக்கிக் கொண்டே, தனது இடது கையால் என் நெஞ்சு முடிகளை நீவி விட்டுக்கொண்டிருக்க..உடலில் இன்ப ஊற்று சுரக்க ஆரம்பித்தது.

ஏற்பட்ட இன்பத்தில்..எழுந்து,எழுந்து அம்மாவின் மீதே சாய...இன்பத்து ராஜாவுக்கு இன்ப ராணி முத்தம் கொடுத்தது போல், அம்மாவின் முலைகள் என் முதுகில் பட்டு ஒத்தடம் கொடுத்தன... இன்ப ஊற்று பெருக்கெடுத்து.. இப்போது சிற்றோடயாக மாறியது... இரு கைகளையும் மாற்றி மாற்றி என் சுன்னியை வளைத்துப் பிடித்து உருவ, உருவ... இன்ப சிற்றோடை, சிறு நதியாக மாறி, உடலுக்குள் ஏற்பட்ட இன்ப மின்சாரத்தின் அளவு கூடிக் கொண்டே போக... ஆட்டிக் கொண்டிருந்த அம்மாவின் கைகளுக்கு வசதியாக இடுப்பை தூக்கி எடுக்க... அப்படி நான் மேலும் எடுக்கதவாறு தன் பள பளத்த கால்களை என் கால்கள் மேல் போட்டு அழுத்தினாள் அம்மா. இதோ...என் முதல் காம இன்பம்..என் அம்மாவின் கைகளால்...அம்மா ஆட்டிய ஆட்டலில், குலுக்கிய குழுக்களில் என் சூத்தின் பின் புறம் ஏதோ ஈரம் படிவத்தை உணர்ந்த நான் அது அம்மாவின் புண்டை நீர் தான் என்பதை அறிந்துகொண்டு, அம்மாவின் தலையை இன்னும் முன்னுக்கு இழுத்து அவள் வாயில் அழுத்தமாக முத்தம் கொடுத்தபோது மூச்சு வாங்கிக் கொண்டிருந்த அம்மா வாயிலிருந்த எச்சில் வடிந்து என் வாயில் ஊற்ற, அதை சர்க்கரைப் பாகை நினைத்து சப்பிக் குடித்துக் கொண்டிருந்தபோது... இன்ப நதி, வெள்ளமாய் பெருக்கெடுத்து...காட்டாறு வெள்ளமாய் கரை புரண்டு... மூடிகிடந்த தடுப்பணையை முதன் முதலாக... ஐ..ஓ..என்ன இது.. மயக்கம் வருவதுபோல் கிரு கிறுக்க...எனது சுன்னி இன்னும் விடைத்து... இதோ அந்த பேரின்ப... சுகத்தின் காமவாசலை தொட்டு விட்டேன்.. [வர்ணிக்க வார்த்தைகள் இல்லை]..... இஈஸ் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஆஆஹ்ஹ ..'புலிச்.... புலிச்'...இன்ப அணையை உடைந்தத பெரும்வெள்ளம்... என் சுன்னியின் முனையில் இருந்து பீச்சி 3 அடிக்கும் மேலாக,வானத்தை நோக்கி தெறித்து,கீழே விரித்திருந்த பாவாடை மேல் விழுந்தது [அம்மா பாவாடையை விரித்து வைத்ததின் காரணம் இப்போது எனக்கு புரிந்தது]. நான் மேல் மூச்சு கீழ் மூச்சு வாங்க அந்த இன்பத்தை அனுபவித்து அம்மா மேல் சாய,என்னை தன் முலைகளின் மேலே போட்டுக்கொண்டு அவளும் மல்லாந்து படுத்து மகனின் சுன்னியில் இருந்து காம ரசம் பொங்கியதை நினைத்து பரவசம் கொண்டாள். சிறிது நேரம் அப்படியே இருவரும் படுத்திருந்துவிட்டு,எழுந்த போது நேரம் மாலை 3 மணி.இருவருக்கும் நல்ல பசி. என்னைப் பார்க்கவும், என்னிடம் பேசவும் கூச்சப்பட்டாள் அம்மா. அம்மணத்துடன்,அழகாக உட்கார்ந்திருந்த அம்மாவின் முகத்தை நிமிர்த்தி, "என்னம்மா எனக்கு பசிக்குது, உனக்கு பசிக்கலைய". "சீ..போடா, எனக்கு வெக்கமா இருக்கு" என்று சொல்லிக் கொண்டே, முலைகள் குலுங்க எழுந்தவள்... நான் குலுங்கிய முலைகளின் அழகை ரசித்து பார்ப்பதை, தன் ஓரக்கண்ணால் பார்த்து வெக்கமடைந்து இரு கைகளையும்,மார்புக்கு குறுக்கே மறைத்தபடி எழுந்து நின்று,விந்து சிந்தி ஊறிக்கிடந்த பாவாடையை, அதில் இருக்கும் விந்து கீழே சிந்தி விடாதபடி கவனமாக கையில் எடுத்து, ஒரு பகுதியால் என் கசிந்து காய்ந்திருந்த சுன்னியையும் துடைத்துவிட்டாள் . விந்து வளித்தெடுத்த பாவாடையை பாத் ரூமில் துவைக்கும் இடத்தில் போட்டு விட்டு, தன் புண்டையையும் தண்ணீர் அடித்து கழுவிக்கொண்டு, கிட்ச்சென் ரூமில் இருந்து வாங்கி வைத்திருந்த பிரட்டையும், வாழை பழத்தையும் எடுத்துக் கொண்டு, வெறும் துண்டை மட்டும் ஆடிகுலுங்கும் முலைகளின் மீது போட்டவாறு பெட் ரூமுக்கு வந்து படுத்திருந்த என்னிடம் கொடுத்தாள். செல்பில் இருந்து ஒரு பாவாடையை எடுத்து, தலை வழியாக நுழைத்து மார்பு வரை கட்டிக்கொண்டு,என்னருகே வந்து அமைதியாக உட்கார்ந்து,நான் கொடுத்த பழத்தையும்,பிரட்டையும் வாங்கி சாப்பிட்டவள்,..."என்னடா பசி தீர்ந்திருச்சா" என்று கேட்டவளை இறுக அணைத்துக்கொண்டு...காமம் குறைந்து பாசத்தில்,தூக்கி நிறுத்தி அம்மாவின் காலில் விழுந்தேன். விழுந்த என்னை தூக்கிவிட்ட அம்மாவின் முகத்தைப் பார்த்தாள், கண்களில் கண்ணீரோடு விசும்பி நின்றவள் என் கன்னத்தில் வழிந்த கண்ணீரை துடைத்து விட்டு அன்போடு தன் மார்பில் சேர்த்து அணைத்துக்கொண்டாள்... "நீ எதுக்குடா அழறே?-அம்மா "நீ எதுக்கம்மா அழறே...? "உன் சின்ன வயசு ஞாபகம் வந்துடுச்சு...நீ குழந்தையாய் இருக்கும்போது கொஞ்சம் அழுதாலும், பசிக்குத்தான் அழரியோன்னு.. ஓடிவந்து பால் கொடுப்பேன்... வளந்ததுக்கப்புறம்...நீ கோவிச்சுகிட்டு நிற்பதை பார்த்து... உன் அப்பா தடுத்தாலும்...நீ விருப்பப் பட்டதை வாங்கி கொடுத்திருக்கேன்... வீட்டுலே கடன் இருந்தாலும்... உங்க எல்லோருக்கும் பசிக்கிறப்போ இல்லேங்காம சோறு போட்டிருக்கேன்... இப்போ...இப்போ [கொஞ்சம் தயங்கி] இந்த வயசுலே...உனக்கு என்ன வேணுமோ... அதை தர தயாராயிட்டேன்... நான் சோறு போட்டு வளத்தது வீணாகப் போகவில்லை... வளர வேண்டிய தெல்லாம் நல்லாத்தான் வளர்ந்திருக்கு" என்று என் சுன்னியை ஓரக்கண்ணால் பார்த்துக் கொண்டு சொன்னாள். "ஒரு தாயாக மட்டுமில்லாம,தாரமுமாக நீ என்னிடம் நடந்து கொண்டதில்,என் மனதில் உயரமான இடத்துக்கு சென்று விட்டாய்.உன் பாசத்தைக்கண்டு என் கண்ணில் நீர் வந்து விட்டது" "ஒரு ஆண் மகனுக்கு நல்ல பழக்கங்கள் இருக்க வேண்டும்,நல்ல சத்தான உணவு வகைகளை, அளவோடு சாப்பிட்டு தினமும் உடற் பயிற்சி செய்ய வேண்டும். வீட்டில் உள்ளோரிடம் அன்பாக பலகை வேண்டும். கூடப்பிறந்த பெண்களிடம் அன்பாகவும், பாசமாகவும் பழக வேண்டும். கட்டுப்பாட்டுடன் இருக்கவேண்டும்.நீ உன் உணர்சிகளை தாறு மாறாக அலைபாயவிடக்கூடாது நீ உன் தங்கையை காதலிப்பதில் எனக்கு சந்தோசம் தான், ஒரு குடும்பத்தில் உள்ள ஒவ்வொரு ஆண் மகனும், அந்த குடும்பத்தில் உள்ள பெண்களை நேசிக்கவும்,காதலிக்கவும் செய்ய வேண்டும்...அதே மாதிரி ஒவ்வொரு பெண்ணும் குடும்பத்தில் உள்ள ஆண்களின் மேல் அன்பையும், பாசத்தையும் வைத்து வாழ வேண்டும்.வசந்தி உன்னை காதலிக்கிறாளோ இல்லையோ எனக்கு தெரியாது ஆனால் நான் உங்கள் எல்லோரையும் காதலிக்கிறேன். அதற்காக எல்லோருடனும் படுக்கை சுகம் அனுபவிக்க வேண்டும்என்பதில்ல. இது உனக்கு புரியும் என்று நினைக்கிறேன்... சரி...மணி 7 ஆகி விட்டது... குளித்துவிட்டு, பின் வழியாகப் போய் முன் கதவை திறந்துவிடு"...என்று அம்மா சொன்னதும்... அதன் படியே செய்து உள்ளே வந்ததும், "போய்.. நைட்டுக்கு ஏதாவது சாப்பிடறதுக்கு வாங்கிட்டு அப்படியே 3 முழம் குண்டு மல்லி பூ சரம் வாங்கிட்டு வா" என்றாள். வெளியில் சென்று சிக்கென் பிரியாணி--மல்லிகை பூ வாங்கி வந்து, இருவரும் சாப்பிட்டுவிட்டு படுக்கப் போகும்போது,மணி இரவு 9 ஆகி இருந்தது. எப்போதும்போல், அம்மா பெட் ரூமில் படுத்திருக்க, நான் முன் கதவை தாளிட்டு ஹாலில் படுக்கப் போனேன் [கேரளாவுக்கு வந்ததும் ஒரு மடித்து வைக்கிற கட்டில் வாங்கி விட்டேன் ] "மோகன்...அங்கே ஏன்டா படுக்கிரே... இனி நீ அங்கே தனியாக படுக்க வேண்டாம்... யாராவது வர்ற வரைக்கும் நீ என்னோட படுத்துக்கலாம்"... என்று கூறி புன்னகைத்தாள் [அம்மா அழைத்த அழைப்பிலிருந்து அவள் காம மூடுக்கு வந்து விட்டாள் என்பதை அறிந்து பெட் ரூம் உள்ளே சென்றால்... அங்கே குளித்துவிட்டு வேறு லைட் பச்சை நிற புடவை, பாவாடையை மாற்றி அழகாக டிரஸ் செய்து, தலை வாரி,பொட்டு வைத்து, அலங்காரம் செய்திருந்தாள் [...மெட்டியும், கொலுசும் அடுத்த மாத சம்பளத்தில் வாங்கி கொடுத்துவிட வேண்டும்...]. அம்மா அழகாக லோ ஹிப்பில் புடவை கட்டி, லோ கட் ஜாக்கெட் அணிந்திருந்ததை நான் கவனித்து உணர்ச்சி வசப்பட்டு போனதில், விரைத்த சுன்னியை, லுங்கிக்கும் மேலாக அழுத்தி,தடவி பிடித்ததை பார்த்த அம்மா, "கதவை நல்லா உள் பக்கம் தாள் போட்டுட்டியா?... பின் கதவையும் சாத்திட்டு... மறக்காமல் சாத்திருகே இல்லே.? அன்னைக்கு மாதிரி மறந்திடாதே" என்று பழைய சம்பவத்தை நினைவு படுத்தி... தனக்கு தானே சிரித்துக்கொண்டு...சேலை, பாவாடையை அவிழ்த்து, "நானே தான் எத்தனையை அவுக்கறது... நீ கொஞ்சம் அவிழ்த்து விடக் கூடாத...வா வந்து ஜாக்கெட்டை அவுரு" என்று முதுகைக் காட்டி நின்றவளின் பின்னால் சென்று, அம்மாவின் கழுத்தில் மணந்த,மைசூர் சாண்டல் சோப்பின் வாசனையை முகர்ந்து கொண்டே கொக்கிகளை ஒவ்வோன்றாக கழட்டிக் கொண்டிருந்த போது, பின்னால் நின்று கொண்டிருந்த என் மீது நன்றாக அழுந்துமாறு, நெருங்கி வந்து நின்றாள். அப்போது என் விரைத்த சுன்னி அவளின் சிபான் சேலையில் தெரிந்த சூத்தின் மேடு பள்ளத்தில் உரசி, பள்ளத்தில் சரியாக பொருந்தி மாட்டிக்கொண்டது. அம்மாவின் சூத்தின் கதகதப்பினால், என் சுன்னி மேலும் விரைத்து, சூத்தின் பள்ளத்தை தட்டி 'பதம்' பார்த்தது. இந்த நிலையில் எல்லா ஜாக்கெட் கொக்கி களையும் நான் கழற்றிவிட.. அகலமான, பளபளத்து மினுமினுத்த முதுகின் மேல் ஆசையாக முத்தம் கொடுக்க போனபோது... அங்கே கட்பாடி இல்லை, அதற்கு பதிலாக தோள்களில் இருந்து கீழே வந்த அந்த மெல்லிசான பட்டை, நெஞ்சு பகுதியை சுற்றி கொக்கி இடப்பட்டிருந்த 1 இன்ச் அகல எலாஸ்டிக் பட்டையில் வந்து சேர்ந்திருந்தது. ஹூக்குகளை பிரித்த ஜாக்கெட்டை நான் அம்மாவின் கை வழியாக உருவ முயற்சிக்க 'என்ன...அவசரம்' என்பதுபோல் பார்த்த அம்மா, தானே ஜாக்கெட்டை உருவிப் போட்டுவிட்டு, பின் பக்கமாக என் லுங்கியை உருவி விட்டவள்... முன் பக்கம் திரும்பி, "நீ சொன்னதுக்காகவே...புது மாடர்ன் பிரா போட்டிருக்கேன்...பிடுசிருக்கா" என்று கேட்டுவிட்டு, அமைதியாக இருந்த என்னிடம், "என்ன...பதிலே சொல்ல மாட்டிங்கரே...இதுகூட இல்லாம இருந்தா நல்லா இருக்கும்னு யோசிக்கிரியா... போ அந்த மல்லிகைப்பூவை எடுத்துவந்து என் தலையில் வை " என்று சொல்லிவிட்டு, அவளே சிரித்துக் கொண்டாள். பிராவை அவளே அவிழ்த்து என் கையில் கொடுத்து... என்ன சைஸ்ன்னு பார் ஒரே இறுக்கமா இருக்கு" என்று சொல்லி அவள் கொடுத்த பிராவை தூக்கி தூரத்தில் எரிந்து விட்டு, எடுத்து வந்த பூவை அவள் கூந்தலில் வைத்து, அம்மாவை அள்ளி அணைத்துக்கொண்டு முதுகையும், சூத்தையும் ஆவேசம் வந்தவனாக என் இரு கைகளாலும் தடவி பிசைந்து அணைத்துக்கொள்ள... அம்மாவின் முலைகள் இரண்டும் என் மார்பில் அழுந்தி பிதுங்கியது. அம்மாவின் நெற்றி,கண்கள்,மூக்கு,கன்னங்கள்,கழுத்து என்று முத்தமிட்டு உதடுகளை கவ்வி சுவைத்துக்கொண்டே, இடுப்பின் இடது புறம் முடிச்சிட்டு கட்டி இருந்த, பாவாடை நாடாவில் ஒன்றை பிடித்து இழுக்க... அம்மாவின் காலுக்கடியில் சுருண்டு விழுந்தது. இப்போது அம்மா முழு நிர்வாணமாகி விட... கையில் கிடைத்த சூத்து கோலங்களை அழுத்தி, உருட்டி பிசைந்து கொண்டே,மெல்ல கீழே குனிந்து முலைகளை சப்பிச் சுவைக்க முயன்றபோது, தடுத்த அம்மா,எனது விரைத்து வில்லாட்டம் போடும் சுன்னியை,தந்து இடது கையால் ஒரு பெரிய மொந்தன் வாழைபழத்தைப் பிடிப்பது போல பிடித்து... ஜாக்கி குதிரையை ஓட்டிக் கொண்டு வருவது போல..என்னை அழைத்து படுக்கையில் படுக்க வைத்தாள். மல்லாந்து நிமிர்ந்து படுத்து... கால்களை அகல விரித்து புடுடா " என்று சொல்லி,அம்மாவும் என் கால்களுக்கு இடையில் வந்து மண்டி இட்டுகால்கள் மடக்கி உட்கார்ந்து... வானத்தை நோக்கி செல்லும் ராக்கெட் போல நீண்டு செங்குத்தாக நிமிர்ந்தாடியா என் சுன்னியை தன் வாயில் 'ஜொள்' ஒழுக்கப் பார்த்தவாறே ...தன் வழத்து கையால் கொட்டைகளை தடவி, இடது கையால் அவளது கைகளுக்கு அடங்காத என் சுன்னியை பிடித்து உருவியபடி... என்னைப் பார்த்து ஒரு மாதிரியாக சிரித்தாள். அந்த சிரிப்பை பார்க்கும் போதே என் சுன்னியில் இருந்து அமுதம் பீச்சியடித்து விடும்போல் இருந்ததை கட்டுப்படுத்திக் கொண்டேன். [கட்டுப்பாடு தானே செக்ஸ்ஸில் முக்கியம்] இப்போது தன் இரு கைகளுக்குள்ளும் என் வளைக்கை சுன்னியை பிடித்தவள், அதனை தயிர் கடைவது போல் கடைய ஆரம்பித்தாள். இந்த அற்புதமான அம்மாவின் கடைதலில் உடம்பு சூடேறி,சுன்னி வழியாக இன்பம் உடலெங்கும் பரவி, என் கண்கள் அரை மயக்கத்தில் சுருங்குவதை பார்த்தவள் "கட்டுப்பாடுதான் முக்கியம் என்பதை ஞாபகம் வச்சுக்கோ... கஞ்சியை பீச்சிவிடாதே...அதற்கு முன்னாலே எனக்கு சொல்லு..."என்று சொல்லிக் கொண்டே... கடைந்தும்,குலுக்கியும் ¼மணி நேரமாக செய்து கொண்டிருந்த போது, இன்பம் பெருக்கெடுத்து எங்கே பீச்சிவிடுமோ, என்ற பயம் கலந்த ஏக்கத்தில், "அம்மா வர்ற மாதிரி இருக்கும்மா.." என்று சொல்லிய உடனே, சுன்னியை பிடித்திருந்த கையை எடுத்துவிட்டு, எழுந்து பக்கத்தில் படுத்து..."என் மேலே வந்து வயித்துக்கு ரெண்டு பக்கமும் கால் போட்டு, வயித்தின் மேலே உட்காரு" என்று சொன்னதும் நானும் அதே மாதிரி செய்ய... இறுதிக் கட்டத்தை அடைய, தெம்புடன், தேக்குகட்டயாக நீண்டிருந்த என் சுன்னி,அம்மாவின் முலைகள் மேல்பட்டு உருள, வாசலினை கொஞ்சம் கையில் எடுத்து,என் சுன்னியை சுற்றிலும் போட்டு உருவி விட்டு தன் முலைப் பள்ளத்தில் வைத்து, பருத்த முலைகளின் இரு புறமும் கைகள் கொடுத்து நெருக்கி வைத்துக்கூண்டு... "ம்ம்ம்...இப்போ முன்னும் பின்னும் அசைத்து சொருகி எடு"...என்ற அம்மாவை பார்த்துக்கொண்டே,இழுத்து, இழுத்து செய்யும் போது, சுன்னியின் மேல் தோல் உரிந்து, இளம் சிவப்பான மொட்டுப்பகுதி அம்மாவின் தாவன் கொட்டில் சென்று இடித்தது. தலையை குனிந்து,அப்படி தாடையில் இடித்துக்கொண்டிருந்து மொட்டினை நாக்கை நீட்டி தொட்டு,தொட்டு கொடுக்க...எச்சில் ஈரம் பட்டு மினு மின்னுத என் சுன்னி, திடீர் என்று, மடை திறந்த வெள்ளம் போல் விந்தை பீச்சி அடிக்க, அது அம்மாவின் முகம், கன்னம், உதடு மற்றும் கழுத்துப் பகுதி... அங்கே இருந்த செயின் ஆகிய இடங்களில்தெறித்து,வழிந்தது. விந்து வழிந்த 5 நிமிடங்கள் கழித்து,என்னை எந்திருக்க சொல்லி விட்டு, தன் கழுத்திலும், கன்னங்களிலும் வழிந்ததை ஒரு விரலால் வழித்தெடுத்து வாய்க்குள் நுழைத்து சப்புக்கொட்டி சப்பி உறிஞ்சியபடி கிடந்த அம்மாவைப் பார்க்க,பாவமாய் இருந்தது. எனக்கு சொல்ல முடியாத சுகம் கொடுத்த அம்மா, தன்னையும் சுகப்படுத்து வாய் திறந்து, தான் பெற்ற மகனிடமே கேட்கமாட்டாள்... எனவே நான்தான் அம்மாவை அக்கா செய்தது போல் செய்த சந்தோசப்படுத்த வேண்டும் என்று நினைத்துக்கொண்டு... கடிகாரத்தில் மணி பார்த்தால்...மணி நடு இரவு1. எவ்வளவு நேரமானாலும் பரவாயில்லை, என்று நினைத்துக் கொண்டு, "அம்மா.இப்படி பேட்டின் குறுக்காக,உன் சூத்து கட்டிலின் விழிம்பில் இருக்கிற மாதிரி படும்மா" என்றதும் என் சொல்லை தட்ட முடியாமலிருந்த என் தாய் எழுந்துவந்து நான் சொன்னமாதிரியே கட்டிலின் குறுக்கே படுத்தாள். அப்படி படுத்தவளின் கால்கள் பூராவும் பெட்டிலிருந்து தொங்க, அருகில் சென்ற நான் தரையில் மண்டி இட்டு உட்கார்ந்து, அம்மாவின் கால்களை என் தோள் மேல் போட்டுக்கொள்ள...தொடை அகன்று ... முற்றிய, பழுத்த புண்டையின் உட் புற வாயில் சற்றே விரிந்து கசிந்த ஜூஸ்சை நிரப்பி, கண் சிமிட்டியது. பார்த்ததும்...பலாச்சுளையை பார்த்ததுபோல்,நாக்கில் எச்சில் ஊற, பூவுக்கு முத்தம் கொடுப்பதுபோல், முடிகள் அடர்ந்த என் அம்மாவின் தேன் கூட்டின் மேல் முத்தமிட்ட போது கசிந்திருந்த ஜூஸ்ஸின் சுகந்த வாசனை மூக்கை துளைத்தது.பளபளத்த,பளிங்குத்தூண்கள் போலிருந்த தொடைகளை மெதுவாக முத்த மிட்டு, பல்லால் கடித்து, புண்டையின் மேல் இருந்த சுருள் முடிகளை, தலை முடியை வகிடெடுத்து வாரி விடுவதுபோல், என் இரு கைகளாலும் முடிகளை விளக்கி, வசந்த வாசலை அடைந்தேன். பார்த்ததும் பரவசமுற்று புண்டை வெடிப்பை மென்மையாக பிளந்து, அதில் ஊறி இருந்த ரசத்தை, உறிஞ்சி குடித்துக்கொண்டே,நாக்கை எவ்வளவு உள்ளே நுழைக்க முடிமோ, அவ்வளவுக்கு நுழைத்து சுழற்ற... நன்றாக ஆழமாக நக்குவதற்கு,நான் பிறந்த வழியினை நன்றாக இடுப்பை தூக்கி காண்பித்தாள்.

நன்றாக நக்கி பருப்பை சுவைத்த நேரத்தில்... ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் அம்மாஆஆ...என்ற முனகல் முனகியபடி இன்பத்தை ரசித்து,தன் நாவால் தன் உதடுகளை நாக்கி [இந்த நேரம் என் உதடுகளை என் அம்மாவிடம் கொடுத்திருந்தால்.. அது கடிபட்டு புண்ணாகிப் போய் இருக்கும்] துடைகள் நடுங்க, முலைகள் குலுங்க இன்ப போதையில் இருந்தாள் அம்மா. பருப்பை நாவால் நக்கி சுழற்றிய படி எனது இரு கைகளை முன்னே கொண்டு சென்று குலுங்கும் 'கும்' என்ற முலைகளை குசி படுத்தும் விதமாக அழுத்திப்பிடித்து [நல்ல நிலையில் இருந்திருந்தால் முலைகளின் மீது கை வைக்க அனுமதித்திருக்க மாட்டாள். இப்போதுதான் அவள் காமத்தின் கைபிடியில் இருக்கிறாளே...]அதன் காம்புகளை, கை விரல்களால் நிமிண்ட... இதோ உணர்சிகளின் உச்சத்தை அடைந்தவள் சூத்தை தூக்கி துடித்து, துள்ளி அடங்கினாள். அவ்வாறு அடங்கும் வரை அழுத்தி நக்கி கொண்டிருந்த என் முகமெங்கும் அம்மாவின் அமுதம் படிந்து வழிந்ததை 5 நிமிடங்களுக்குப் பின் அம்மா தன் அருகில் அழைத்து தன் ஜாக்கெட்டால் முகமெங்கும் துடைத்துவிட்டு... புண்டையை புளின்தெடுத்த வாயின் உதடுகளை கவ்விப் பிடித்து என் எச்சிலோடு கலந்து விட்ட அவள் அமுதத்தை அருந்தினாள். அருந்திய அவளின் முகத்தைப் பார்த்தால்...300 வாட் வெளிச்ச முழு நிலவை, இன்பத்தையும் சந்தோசத்தையும் இரண்டறக் கலந்ததுபோல் புன்னகைத்து, எழுந்து கை ஜாடையில் என்னை வர சொல்லிவிட்டு பாத்ரூம் செல்ல, நானும் அவளை பின் தொடர்ந்து சென்றேன். பாத் ரூமில் என் சுன்னியை நன்றாக கழுவி,தனது பாவாடையால் துடைத்து விட்டு, "போடா...போய் நிம்மதியாக தூங்கு" என்று சொன்ன அம்மா, நான் பெட் ரூமுக்குள் சென்ற சிறிது நேரத்திலேயே, பின்னல் வந்து கட்டி இருந்த பாவாடையை அவிழ்த்து போட்டு விட்டு, எரிந்து கொண்டிருந்த லைட்டை அனைத்து, கட்டிலில் என்னையும் அணைத்து 'மொச் ''மொச்' என்று முத்தமிட்டு, காலைத் தூக்கி என்மேல் போட்டு,கட்டி அணைத்து சந்தோஷத்தில் தூங்க நானும் தூங்கினேன்.[அப்போது மணி அதிகாலை 3.] அடுத்த நாள் காலையில் அம்மாதான் அருகில் வந்து கன்னத்தில் முத்தமிட்டு, சூத்தில் தட்டி எழுப்பினாள். அம்மாவைப் பார்த்தபோது மலர்ந்த பூவாக கையில் காபி டம்பளருடன், மஞ்சள் பூசி குளித்து, சாமி கும்பிட்டு நேற்றில் குங்குமமும்,சந்தனமும் வைத்து நின்றிருந்தாள். "மோகன்...மோகன்..எழுந்துவா...இங்க பார்...நான் கலையில் எழுந்து, வாசல் தெளித்து கோலம் போட்டு, குளிச்சுட்டே வந்துட்டேன்...நீ இன்னும் தூங்கிகிடிருக்கே..எழுந்திரு.." என்று மெதுவாக காதோடு காதாக சொல்ல.. "போம்மா..எனக்கு தூக்கம் தூக்கமா வருது...இன்னைக்கு லீவ் தானே,என்று சொல்லி போர்வையை இழுத்து படுக்கப்போக..."சரி..இந்த காபியையாவது குடுச்சுட்டு படுத்துக்கோ"..என்று சொல்லி பேட்டில் உட்கார்ந்து,என் தலையை அவளின் மடிமேல் வைத்து காபி கொடுத்தாள். காபியை குடித்துக்கொண்டே, என்னம்மா வேண்டிகிட்டே,சாமிகிட்டே?" "ம்ம்ம்...உன் அப்பா கிட்டேதான்...உங்களுக்கு பதிலா, இரும்பு உலக்கை யாட்டம் இதை வச்சிருக்கிற இவனையாவது கொடுத்தீங்களே ரொம்ப சந்தோஷமுங்க'ன்னு நன்றி சொன்னேன்.சாமிகிட்டே இனி நடக்கப்போறது எல்லாம் நல்ல பாடிய நடக்கணும்'ன்னு வேண்டிக்கிட்டேன்"என்று சொல்லி விட்டு சமையல் செய்ய சென்று விட்டாள்.

No comments:

Post a Comment