Monday 9 February 2015

இனிய குடும்ப விருந்து 2


மயக்கத்துடனே, அம்மாவின் வயிற்றின் மேலே கொஞ்ச நேரம் படுத்து ஓய்வெடுத்த என் அக்காவின் சூத்தைப் பிடித்து பிசைந்த அம்மா 'என்ன சொக்குரே' என்பதுபோல், மெல்ல அக்காவின் சூத்தை கிள்ள, சுதாரித்துக்கொண்ட அக்கா அம்மாவின் வயிற்றுக்கு, ஒரு செல்ல முத்தம் கொடுத்து, நிமிர்ந்த என் அக்காவைப் பார்த்த அம்மா... "என்னடி கொஞ்சம் அமுங்கினாலும் பால் கசியுதா...அப்படின்னா பால் நெறைய சுரந்திருக்கும்..நீ என் மேல கட்டிப்பிடித்து அணைக்கும் போதெல்லாம் முலைகள் அமுங்கி பால் கசிந்து பீசியாடிக்குது என நினைக்கிறேன்... மேலே வா...வந்து என் வாயில் உன் முலைக்காம்பை சொருகுடி " என்று சொன்னதும், அக்கா தன் இரு கைகளையும் அம்மாவின் இரு பக்கமும் ஊன்றி தன் ஒரு முலைக்காம்பை அம்மாவின் வாயில் கொடுக்க..உதடுகளைக்குவித்து அம்மா சப்பியாதில் அக்காவின் முலைக்காம்பில் இருந்து சர்ர்ர்ரர் என பால் பீசியாதை 'மொடக்' 'மொடக்' என குடித்த என் அம்மா அடுத்த முலை காம்பிளிருந்தும் அதே போல் உறிஞ்சிக்குடித்துவிட்டு, "இப்போ கசியாது"என்று சொல்லி கன்னத்தில் முத்தமிட்டாள்.

அம்மாவின் தொடைகளுக்கு இரு பக்கமும் தன் அழகிய, சிவந்த, பல பலத்த, வாழைத்தண்டு போல் இருந்த, கால்களை விரித்து ஊன்றி, முட்டி போட்டு குனிய, அக்காவின் ஈரம் கசிந்த பல பலத்த புண்டை இதழ்கள், அவள் நிமிர்ந்து குனியும் போதெல்லாம், விரிந்து மூடி, சிவந்த ரோஜா மொட்டை என் கண்களுக்கு காட்டி மறைத்தது. அப்படி அக்கா முட்டி போடும்போது தொடைகளின் உள் பக்கத்தில் அவளது புண்டையில் இருந்து ஜூஸ் வழிந்து பரவி பளபளத்தது. பின் அக்கா அம்மாவின் குவிந்து, குழியான தொப்புளில் தன் நாக்கை விட்டு சுழட்டிய போது, அம்மா பிதற்ற ஆரம்பித்துவிட்டாள். "புவனா...என்னடி செய்யுற....எனக்கு தாங்கமுடியலேடி... என்று சொல்லிய, படியே அக்காவின் தலையை தன் புண்டை மேட்டுக்கு மேலாக தள்ளி, தன் தொடைகளை, அப்படியும் இப்படியும் விரித்துக்கொடுக்க, புரிந்துகொண்ட என் அக்கா, ஒரு தலையணையை எடுத்து, அம்மாவின் சூத்துக்கு அருகில் கொண்டுவர, புரிந்து கொண்ட அம்மா சூத்தை தூக்கிக்கொடுக்க, அக்கா தலையணையை அம்மாவின் சூத்துக்கடியில் லாவகமாக தள்ளிவிட்டாள். அப்படி தள்ளி வைத்ததால் புண்டை மேடு இன்னும் உயர்ந்து, புண்டைப் பிளவும் நன்கு விரிந்து தெரிய, முகத்தை கீழிறக்கி, அம்மாவின் தொடை வாசனையை முகர்ந்து, முத்தமிட்டு, நக்கி, காமவெறியில் மெதுவாக கடித்தபோது ... "ஏய்...கடிக்காதேடி...வலிக்குது"என்று சொன்ன அம்மாவைப்பார்த்து "சாரி டா செல்லம்" என்று சொல்லிக்கொண்டே அம்மாவின் மெதுவடை கணக்கா தேன் ஊறி, பொது பொது என்று புடைத்திருந்த, அழகுப் புண்டை மேல் வாய் வைத்த அக்கா, அங்கே கரு கரு என வளர்ந்திருந்த முடிகளை வாயால் கவ்வி இழுக்க "அஆவ் " எனக் கத்தினாள் அம்மா "என்னம்மா புண்டை ஜூஸ் இவ்வளவு சுரந்து...,பாரு உன் தொடை எல்லாம் வழிந்து கிடக்குது, ரொம்ப நாளா செய்யவே இல்லையா"என்று என் அக்கா கேட்டதற்கு, "ஆமாம்டி...போன பொங்கலுக்கு நீ வந்தப்போ செய்து கிட்டது தான்... ரொம்ப கேப் விட்டதினாலே நெறைய சுரந்திருச்சு போல் இருக்கு" என்று சொன்ன அம்மாவை, முட்டி போட்டு குனிந்துகொண்டே நிமிர்ந்து பார்த்த அக்கா "ஏம்மா..வசந்திக்கு பழக்கப்படுத்தினா,அவ செய்து விடுவாளே... நீ ஏன் அம்மா கஷ்டப்படுறே?" என்று கேட்டாள். "அவ சின்னப்பொன்னுடி...இருந்தாலும் இது பத்தில்லாம் அவளுக்கு தெரியுமா என்னவோ... நீ இருக்கும் போது அவ எதுக்கு? " என்ற என் அம்மாவின் கேள்விக்கு "எனக்கு கல்யாணம் ஆகிறதுக்கு முன்னாடி நேனைச்சபோதேல்லாம் செய்துகிட்டோம்... இப்போ அது போல முடியாதே...பாரு நீயும் காஞ்சுபோய் கிடக்கிறே..." என்று சொல்லிய அக்காவின் தலையை தன் புண்டை மேட்டுக்கு மேல் அழுத்தியபடி "நான் காஞ்சிப்போய் இருக்கறது இருக்கட்டும்..கீழே காஞ்சு போகாம செய்டி என் கண்ணு என்று கொஞ்சி கெஞ்ச.. இதற்கு மேல் விட்டால் அம்மா தாங்கமாட்டாள் என்பதைப்புரிந்துகொண்ட அக்கா, அம்மாவின் புண்டை முடிகளை ஒதுக்கி, வெடிப்பை லேசாகப் பிளந்து, தான் வந்த வசந்த, வாசலின் வாசனையை முகர்ந்து, அங்கு ஊறிக்கிடந்த ஜூஸ்ஸை நாவால் நக்கியபடியே சுவைத்து, புண்டை இதழ்களை நாவால் நக்கி, வெளுத்த உள் தொடையை மெல்லமாக பல் படாமல் செல்லக்கடி கடித்து, விடைத்து நீண்டிருந்த பருப்பை, பேரின்ப முடிச்சை நாக்கால் தேய்த்து, முன் பற்களால் மொட்டினை மெதுவாக கடித்து, நக்க ஆரம்பித்தாள். நக்குவதை வேகப்படுத்த...அம்மா உணர்ச்சி மிகுதியால், புண்டையை தூக்கி தூக்கி கொடுத்துக்கொண்டே தன் இரு கைகளையும் நீட்டி,... குனிந்து, முன்னும் பின்னும் ஆடி நக்கிகொண்டிருந்த, அக்காவின்... ஆடிக்குளுங்கியா முலைகளை, அள்ளிப்பிடித்து கசக்கிகொண்டே, கண்மூடி தன் உதடுகளை தானே சுவைத்துக்கொண்டு அம்மா இன்பம் அனுபவித்தாள். மண்டியிட்டு குனிந்து, முன்னும் பின்னும் ஆடி, அழகாக நக்கிக்கொண்டிருந்த, அக்காவின் புண்டையும், பூப்போல் விரிந்து, பருப்பு துருத்தி தெரிய, புண்டை அமுத நீர் சுரந்து, தொடைகளின் வழியே வடிய... [பார்த்துக்கொண்டிருந்த எனக்கு அதனை நக்கி சுவைக்கும் ஆவல் அதிகமானது]. கொளுத்த தன் சூத்துகள் குலுங்க குலுங்க, அம்மாவின் புண்டையை ஆசையாக, அழுத்தமாக நக்கி, வடிந்த தேனை நாவால் எடுத்து சப்பி சுவைத்து, அம்மாவின் புண்டை நிரம்பி வழிந்த ரசத்தை நக்கிச் சுவைத்தும், உறிஞ்சிக் குடித்தும், நாவால் நர்த்தனமாடிய நேரத்தில்..., அம்மா அக்காவின் தலையை நன்றாக அழுத்திப், பிடித்துக்கொண்டு சூத்தை உணர்ச்சி மிகுதியால் மேலே மேலே தூக்கி, சுக அனுபவத்தில் கண்கள் மூடி சுகத்தை அனுபவித்த நேரம், இன்பத்தின் இறுதியை, உச்சத்தை அடித்ததில், பருப்பு துடித்து, சூத்தை அப்படியும் இப்படியும் குலுக்கி,தூக்கி,நிமிர்த்து ஆட்டி sssssssss...aaaaahhh.. என பெருமூச்சு விட்டு, சொர்க்க சுகத்தை அன்பவித்து, சோர்ந்தாள். [இதைப் பார்த்துக்கொண்டிருந்த என் சுன்னி நீண்டு, குறு குறுக்க, என் கை என்னை அறியாமல் என் சுன்னியை உருவி விட,ஆரம்பிக்க,மெதுவாக கை அடிக்கத் தொடங்கினேன்...ஆனால் சுன்னிக்குள் இருந்து வெளிவரும் முதல் தேன் என் தங்கை இடம் தான் சேர வேண்டும்...என்ற கட்டுப்பாட்டினால் என் சுன்னியில் இருந்து கையை எடுத்துக்கொண்டேன்]. அக்காவும் களைப்படைந்து,எழுந்து கால்களை நீட்டி அம்மாவின் மேல் அப்படியே, இருவரின் முலைகள், புண்டை சேர்ந்தது உரசித் தேய்த்தவாறு படுத்து, அம்மாவின் இதழ்களை சுவைக்க...மூக்கின் நுனி, தாவன் கொட்டை, உதட்டை சுற்றி உள்ள பகுதி போன்ற இடங்களில், எதோ ஐஸ் கிரீம்மை ஆசையுடன் சுவைத்து, சாப்பிட்டதுபோல், அம்மாவின் ஜூஸ் படிந்திருக்க, அதை பார்த்த அம்மா "ஏய்..என்னடி இது...மூஞ்சி முகமெல்லாம் ஆக்கிக்கிட்டு...கிட்டே வாடி" என்று கிட்டே வரச் சொல்லி, அக்காவின் முகத்தை தன் இரு கைகளாலும் தாங்கியவாறு, முகத்தில் படிந்திருந்த, தன் ஜூஸ்ஸை நாவால் நக்கி சுத்தப்படுத்தி விட்டு, நன்றாக நக்கி சுகம் கொடுத்ததற்காக, அக்காவின் நெற்றியில் முத்தமிட்டு, தன் இரு கைகளையும் அக்காவின் முதுகுப் பக்கமாக கொண்டு சென்று முலைகளின் மேலே, அக்காவின் முலைகள் அழுந்திப் பிதுங்கியபடி அணைத்துக் கொண்டாள். சிறிது நேரம் கழித்து அம்மா அக்காவிடம் "ஏய்...எழுந்திருச்சு பக்கத்தில் படுடி... அப்பல்லாம் நீ வெயிட் கம்மியா இருந்தே, நைட் பூராவும் என் மேலே படுத்திருப்பே... இப்போ உனக்கு வெயிட் ஏறிப்போச்சு என்னால தாங்க முடியதும்மா..." என்றதும், அக்கா இறங்கி அம்மாவின் பக்கத்தில் ஒருக்களித்து படுத்தபடியே ஒரு காலை அம்மாவின் அஹன்ற இடுப்பின் மேல் தூக்கிப் போட்டு இறுக்கி கட்டி அனைத்து, அம்மாவின் காதோடு "எப்படிம்மா இருந்திச்சு..." என்று கேட்க, அம்மாவோ "சீ..போடி எனக்கு வெட்கமா இருக்கு...இதைப்போய் கேட்டுகிட்டு" என்று சொல்லிக்கொண்டே, அக்காவின் கன்னத்தில் முத்தமிட்டு, மெதுவாக கடித்தும் வைத்து விட்டாள். சிறிது நேரம் கழித்து எழுந்த அம்மா, அக்காவின் மேல் ஏறிப்படுத்து, முத்தமிட்டு கொஞ்சி மகிழ்ந்து, உருண்டு திரண்ட கனிகளில் ஒன்றின், நீட்டிக்கொண்டு கருப்பை, சின்ன சாக் பீஸ் போலிருந்த, சாக்கலேட் காம்பை வாய்வைத்துச் சப்பி உறிஞ்சிக்கொண்டே, அடுத்த முலைக்காம்பை விரகளால் நிமிண்டிவிட, ஏற்கனவே கிறக்கத்தில் இருந்த அக்கா மேலும் கிறக்கமுற்று, மயங்கி, அம்மாவிடம் "அம்மா கீழே போம்மா ஏற்கனவே ஊறி பிசு பிசுதுக்கிடக்கு" என்று சொல்லிய அக்காவின் அடி வயிற்ரை தடவி, உப்பிய பன் ரொட்டியைப்போல் இருந்த அக்காவின் புண்டையை தடவிய அம்மா அக்காவிடம் "என்னடி...மொழு மொழுன்னு இருக்கு,,,,ஷேவ் செய்ற பழக்கம் எல்லாம் உண்டா" என்று கேட்க.. "ம்ம்ம்...அவருக்கு ஷேவ் பண்ணி யிருந்தாதான் பிடிக்குமாம்... அதனாலே வாரத்துக்கு ஒரு முறை, அவர் வீட்டில் இருக்கும் போது, மேலயும் கீழயும் ஷேவ் செய்து விடுவார்." என்று சொல்லிய அக்காவின் பல பலத்த, உப்பிய, பளிங்கு போன்ற புண்டையை தடவி பன்னை அமுக்குவதுபோல் ஒரு அமுக்கு அமுக்கி, நடு விரலை பள்ளத்தில் விட்டு லேசாக சொருக, ஜூஸ் தழும்பி கொல கொளத்து,...அப்படியே ஆழமாக விரலை சொருகியவள்... ஜூஸ் தோய்ந்த விரலை எடுத்து, தனது வாய்க்குள் விரலின் அடி வரை நுழைத்து சப்பி உருவி எடுத்து..."ஏய் முன்னைக்கு விட மாப்பிள்ளை ஓத்து பழக்கப்பட்டதாலும், குழந்தை பெற்றதாலும், நல்லா டேஸ்டியா இருக்கிடி.."என்று சொல்லிய அம்மாவிடம் "அம்மா...எனக்கும் கொஞ்சம் எடுத்துக்குடும்மா...நானும் டேஸ்ட் பார்க்கிறேன்...அவரும்...என் புண்டையை நக்கும் போதெல்லாம் சூப்பர்-டேஸ்ட்டா இருக்கிடி உன் ஜூஸ் என்று சொல்லி நக்கி சாப்பிடுவார்... அப்போதெல்லாம் உன் ஞாபகம்தான் வரும்..." என்று சொல்லிக்கொண்டிருக்கும் போதே, அக்காவின் புண்டையில் இருந்து ஜூஸ் வழித்தெடுத்து அந்த விரலை அக்காவின் வாயில், அடி வரை சொருகிய அம்மாவின் விரலை 'கப்' என்று கவ்வி, உதடுகளை குவித்து.. உறிஞ்சி சுவைத்தால்... [மீன் குழம்பிலிருந்த மீனை, அப்படியே வாய்க்குள் விட்டு சூப்பி, இழுத்தது போல் இருந்தது.]...சுவைத்துவிட்டு.. "mmm...உன்னோட டேஸ்ட் மாதிரித்தான் இருக்கு" என்றால் நாணத்தோடு. அக்காவின் இரு புறமும் கால் விரித்து மண்டியிட்டு, குனிந்து புண்டை மேட்டை முத்தமிட்ட அம்மா..."ஆமாண்டி நீ என்னோட மக தானே, என் டேஸ்ட் தான் உனக்கும் இருக்கும். ஆமாம் என்ன இது இப்படி பன்னு மாதிரி உப்பி இருக்கு? கல்யாணத்துக்கு முன்னாடி அளவா மேடு தட்டி, உதடுகள் ஒட்டி, முடி கூட முளைத்தும் முளைக்காமலும் எவ்வளவு அழகாக இருந்தது, பழுத்த மாதுளம், தானே வெடிச்சு பிளந்து இருக்கிறமாதிரி,... ம்ம்ம்..இதுவும் அழகாத்தான் இருக்குடி" என்று சொல்லி, அக்காவின் இரு கால்களையும் தூக்கி, தன் தோளின் இரு பக்கங்களிலும் போட்டுக்கொண்டு... பதமாக, இதமாக சுமார் 10 நிமிடம் நக்கிக்க் குடைந்து, நாக்கால் பருப்பை நசுக்கியபோது தான், அக்காவும் இடுப்பை, அம்மா நக்கிக் கொண்டிருப்பதை கூட பொருட்படுத்தாமல், இன்பத்தின் உச்சிக்கு சென்றவள், தன் இடுப்பை மேலே மேலே தூக்கி, அப்படியும் இப்படியும் ஆட்டி, பெரு மூச்சுவிட்டு ssssaaaaahh.. mmmmaa...என்று முனகி, இடுப்பை குலுக்கி இறக்கினாள். மகள் துடித்து துவண்டுவிட்டாள் என்பதை, அக்காவின் புண்டை இதழ்கள் விரிந்து மூடி, பருப்பு துடித்ததில் இருந்தே உணர்ந்துகொண்ட அம்மா, துடித்து அடங்கிய புண்டைக்கு ஒரு அழுத்தமான முத்தம் கொடுத்துவிட்டு, எழுந்து, அக்காவை இறுக்கி அனைத்து, அக்காவின் சைடில் படுத்தாள். அக்கா, ஜூஸ் ஆல் பளபளத்த அம்மாவின் உதடுகளை கவ்வி சுவைத்துக் கொண்டே, அம்மாவை இறுக கட்டிப்பிடித்துக் கொண்டு, ஒரு காலை தூக்கி இடுப்பின் மேலே போட்டு, அம்மாவின் முலைகளில் முகம் புதைத்தவாறு அணைத்து தூங்கிப்போனாள். இந்த காட்சியை பார்த்துக்கொண்டிருந்த நான், என் விரைத்த சுன்னியை வேகமாக உருவிக் குலுக்கும் போது, சட்டென்று மாமா கூப்பிடவும் கை முட்டி அடிப்பதை விட்டுவிட்டு அவர் அருகில்சென்று படுத்துக்கொண்டேன், எப்போது தூங்கினேன் என்று எனக்கே தெரியவில்லை. சில நாள் கழித்து அக்கா குடும்பம் டெல்லிக்கு போன பிறகு,....அன்று காலையில், தங்கைதான் வாசல் தெளித்து, கோலம் போட்டாள். காபி போட்டுக் கொண்டு வந்து, ஹாலில் பாயில் படுத்திருந்த என்னை எழுப்பி, காபி டம்ப்லரை ஒரு கையில் வைத்துக்கொண்டு, ஒருகையால் என் கன்னத்தை தட்டி எழுப்பும் போது, அவள் கையை பிடித்து இழுத்து, கன்னத்தில்,..'பச்சக்'..., என்று முத்தம் கொடுக்க,..." கையை,விடுண்ணா,... இந்தா காபி, இரு அம்மா கிட்டே சொல்றேன் " என்று சொல்லிவிட்டு. கையை உதறி, விடுவித்துக் கொண்டு ஓடிவிட்டாள். எழுந்து பார்த்தால் அம்மாவை காணவில்லை..."அம்மா எங்கேடி? "தெரியலை, இங்கே பக்கத்தில் தான் போய் இருக்காங்க, அதுக்குள்ளே நீ ஏன் என்துரிச்சிட்டே, போய் தூங்கு...என்னை டிஸ்டர்ப் பண்ணாதே " என்று சொல்லிவிட்டு, ஸ்கூல் புறப்பட தயாரானாள் தங்கை.திரும்பவும் நான் தூங்கிக்கொண்டிருந்த போது, போன் அடித்தது, எழுந்து போய் போனை எடுத்தால், அம்மாதான் பேசினாள் "டேய்... மோகன், கொஞ்சம் வெளியே டவுன் வரைக்கும் போயிட்டு வந்திடறேன் வீட்டை பாத்துக்கோ... வசந்தி ஸ்கூல்லுக்கு போயிட்டாளா...? என்று கேட்க... " ம்ம்ம்"... என்று சொல்லி விட்டு போனை வைத்து விட்டேன். எப்படியும் இன்று நண்பன் சொல்லியதை செய்து பார்த்து விட வேண்டும்...என்று நினைத்துக்கொண்டு, முன் பக்க கதவை, நன்றாக சாத்தி, தாள் போட்டுவிட்டு,,,,, [அவசரத்தில், பின் பக்க கதவை கவனிக்கவில்லை]... ஒரு சேரை போட்டு, லுங்கி மட்டும் கட்டியிருந்ததால், அதையும் கலட்டிபோட்டுவிட்டு, ஒரு கையில் செக்ஸ் புக் எடுத்துக்கொண்டு, சேரில் உட்கர்ந்து சுன்னியை நீவியபடியே, அம்மா, அக்கா, தங்கையை கற்பனை செய்து, படித்துக்கொண்டு இருந்தேன். சுன்னி, நன்றாக விறைத்து, நிமிர,...கை விரல்களை, வலயமாக்கி இன்பம் தலைக்கேற, மெய் மறந்து, வேக வேகமாக ஆட்டிக் குளுக்கிகொண்டிருந்தபோது...,உடலில் மின்சாரம் பாய்வது போல் உணர்ந்தேன். கண்கள் சொருக. நாக்கில் எச்சில் ஊற, இன்பத்தின் எல்லையை தொட இருந்த போது,...யாரோ என் பின்னால் இருந்து, என் தோள்களை, தொடுவது போல் உணர்ந்த நான், சட்டென்று திரும்பிப்பார்க்க...ஐயோ...அம்மா. [பின் கதவின் வழியாக, அம்மா உள்ளே வந்ததை நான் கவனிக்கவில்லை]... என்னசெய்வது என்று தெரியாமல் முளித்துக்கொண்டிருக்க...

கொஞ்ச நேர அமைதிக்குப்பின், அம்மா சென்று, பின் பக்க வாசலை தாள் போட்டு விட்டு வந்து,...தூரத்தில் கிடந்த லுங்கியை எடுத்துக்கொடுத்து ... "லுங்கியை கட்டிட்டு, போய் பெட் ரூமிலே கட்டில்லே உட்காரு... வர்றேன்" என்று சொல்லிவிட்டு, தாள் போட்டிருந்த முன் வாசல் கதவை. பாதி திறந்து வைத்து விட்டு ... பெட்டில் உட்கார்தேன். எத்தனை நாலா இந்தப் பழக்கம்?-அம்மா கேட்க, நான் அமைதியாய் இருக்க, "சும்மா சொல்லுடா...உன்னை கொஞ்ச நாலா கவனிச்சுட்டுதான் இருக்கேன்...என்னவோ மாதிரி இருக்கே, அடிக்கடி லீவ் போடுறே,...சரியா சாப்பிடுரதில்லே, என்ன ஆச்சு உனக்கு சொல்லு,... அம்மா உன்னை திட்டமாட்டேன்." "கொஞ்சனாலாத்தான் அம்மா,... நண்பன் ஒருத்தன், செக்ஸ் புக் குடுக்க ஆரம்பிச்சான், அதைப் படிக்க ஆரம்பிச்சதிலிருந்தே என்னமோ மாதிரி இருக்கு". "எங்கே, அந்த புக் எல்லாம் கொடு, பார்க்கல்லாம்.—அம்மா கேட்டதும் பெட்டியில் இருந்த புக்ஸ் எல்லாத்தையும் எடுத்துவந்து கொடுக்க, அதை பிரித்து மேலோட்டமாக படித்தவள், "இந்த மாதிரி புக் படிச்சு, கெட்டுப் போயிடாதே....இதென்ன, உன் தங்கச்சி பேரை எழுதிவசிருக்கே..என்னடா இதெல்லாம்...எனக்கு அப்பவே தெரியும், நீ உன் தங்கசிகிட்டே சிரிச்சு, சிரிச்சு பேசிக்கிடிருக்கறதும்..அப்பப்போ அவள் சூத்தை தட்டிவிட்டுட்டு ஒன்னும் தெரியாமல் இருக்கிறதும்,...எதிர்லே வர்றப்போ, அவ முலையை இடிக்கறது மாதிரி போறதும்...அவ டிரஸ் மாத்துரப்போ, ஒளிஞ்சிருந்து பாக்கறதும்,...இன்னும் என்னவெல்லாம் செய்திடிருக்கியோ..அவ அப்பப்போ வந்து சொல்லுறப்போ, ஏதோ விளையாட்டுக்கு சொல்லுறான்னு நெனச்சேன்...இப்பதான் தெரியுது"... [என்றபடியே மேலும் படித்தவள், 'காதலி' என்று எழுதி இருப்பதை படித்துவிட்டு..]. "டேய்...என்னடாது கலி முத்திப்போச்சுன்னு சொல்றது சரியாதான் இருக்கு... உன் தங்கசியையே காதலிக்கிறாயா...சரி...சரி",என்று சொல்லிவிட்டு, என் முகத்தைப் பார்த்தவள், "என்னடா நானே பேசிகிடிருக்கேன் நீ ஒன்னும் சொல்ல மாட்டேன்றே...?" என்று கேட்க... என் அடி மனதில் இருந்த ஆசைகளையும், ஏக்கங்களையும், அம்மாவும், அக்காவும் படுக்கையில் நடத்திய, சல்லாபத்தையும் சொல்லி விட்டு", எனக்கு என்ன பண்றதுன்னே தெரியல்லே அம்மா."..என்று நான் கேவி கேவி அழ. என் கண்ணீரை துடைத்துவிட்டு... "டேய்..நானும் உன்னை போல தாண்ட, நீயே நெனைச்சுப்பாரு, உங்கப்பா இறந்ததுக்கப்புறம் நான் எவ்வளவு கஷ்டப்பட்டிருப்பேன்னு, ஒரு தாய் தன் மகன் கிட்டே பேசுற பேச்சு இது இல்லைன்னாலும், உனக்கு இப்போ சொல்லித்தான் ஆகணும்....நானும் பெண்தானே...உணர்சிகள் இல்லாம போகறதுக்கு, எனக்கு அப்படி என்ன வயசாயிடுச்சு?... நல்லவேளை உன் அண்ணிதான் நம்ப மானம் கப்பலேராம பாத்துக்கிட்டா, அவதான் ஆம்பிளை மாதிரி இருந்து, என் ஆசைகளை தனிச்சுவிட்டா. உன் அக்காவும், அண்ணியும் தான் காலேஜ்லே இருந்தே பிரன்ட் ஆச்சே... அங்கே ரெண்டு பெரும் செய்துக்குவாங்கலாம்...நீ ஊருக்கு போய்ட்டா, நான் என்னடி பண்றதுன்னு உன் அன்னிக்கிட்டே கேட்டப்பதான் 'அத்தே...உங்க மகளும் நல்லாத்தான் செய்வா... அவளே...செய்துவிடச் சொல்றேன்.'..என்று சொல்லி, உன் அக்காவை அனுப்பி வைத்தாள். இப்படிதான் உன் அக்காவுக்கும் எனக்கும் 'தீ' பத்திக்கிச்சு...சரி... அது போகட்டும், உன் தங்கச்சியை உண்மையாலுமே காதலிக்கிறாயா, இல்லே அவ ஒடம்பு அழகைப்பாத்து...அப்படி இப்படி ஏதாவது பிளான் போடுறாயா" என்று என் அம்மா கேட்கவும் "அவ உடம்பை ரசிக்கிறேந்தான், இல்லைன்னு சொல்லலை, ஆனா, உண்மையா காதலிக்கவும் செய்றேன்...வெறும் காதல் இல்லம்மா, காமம் மட்டும் அவ மேலே எனக்கு இருந்திருந்தா, இந்நேரம் ஏதாவது செய்திருப்பேன்லே, அதுவுமில்லமே நீ என்னை அப்படி வளர்க்களை"...என்ற என்னை கூர்ந்து பார்த்த என் அம்மா.. ".சரி...சரி நம்புறேன்..இப்பக்கூட காலையிலே காபி கொடுக்க வரும் போது, இழுத்துப்பிடிச்சு முத்தம் குடுத்தியாமே?...நீ மட்டும் இல்லைடா, அவளும் உன்மேலே ரொம்ப அன்பாத்தான் இருக்கிறா..நா எதாச்சும் சொன்னாக் கூட..அண்ணனை திட்டாதேன்னுதான் சொல்லுவா...இப்பக்கூட ஸ்கூல்லுக்கு போறப்போ என்னை வழியில் பார்த்து, நீ முத்தம் கொடுத்ததை பற்றி சொல்லி, அண்ணனை திட்டாதேமான்னு சொல்லிட்டுதான் போய் இருக்கிறாள்... அவள் அடுத்தது 10th படிக்க போகணும்...உள்ளூர் ஸ்கூல் சரியில்லே, அதானாலே அவளை பக்கத்தில் இருக்கிற ஒரு நல்ல ஸ்கூல்லே ஹாஸ்டல்லே இருந்து, படிக்கிறமாதிரி செய்துவிடு...அவ 10th பாசாயிட்டு, நல்ல மார்க்கோட வரட்டும்... உன், அண்ணி, அக்கா கிட்டே பேசிட்டு மத்ததை பேசிக்கலாம்,.. அதுவரைக்கும் அவளை காதலிக்கரதுக்கு, அம்மா நான் பெர்மிஷன் தர்றேன்....என்ன சரிதானே..."என்று சொல்லிவிட்டு வாஞ்சையுடன் என் நெற்றியிலும், கன்னத்திலும் முத்தமிட்டு எழுந்து சென்று விட,... ஏதோ ஒரு மாயப் பிடியில் இருந்து, மன இறுக்கத்தில் இருந்து விடுபட்டதுபோல் இருந்தது. அம்மாவே இவ்வளவு அன்பாக, ஆதரவாக சொல்லியபிறகு, அம்மாவின் வாக்கே, எனது வேத வாக்காக இருந்தது...சுன்னியை கையால் பிடிப்பதைகூட தவிர்த்து, காமத்தை அடக்கி வைத்தேன். அன்று இரவு சாப்பிட்டு விட்டு தங்கை தூங்கியதுக்கப்புரம்...தங்கையை பெட் ரூம் உள்ளே விட்டு, கதவை வெளிப்புறமாக சாத்திவிட்டு...ஹாலில் இருந்த டெலி போன் எடுத்து .. மஸ்கட்டில் இருந்த அண்ணிக்கு ISD போன் செய்தாள். "ஹலோ...நான்தாண்டா அம்மா பேசறேன்...என்ன..தூங்கிட்டீங்களா....நல்லா இருக்கீங்களா"---அம்மா "அம்மா...நாங்க நல்லா இருக்கோம். அங்கே எல்லோரும் எப்படி இருக்கீங்க...?"---அண்ணன் "நாங்க..எல்லோரும் நல்லாத்தான் இருக்கோம்..பேரன் என்ன பண்றான்.. இந்நேரம் தூங்கி இருப்பான்,சரி..சரி.. கீதா கிட்டே போனை கொடு"---அம்மா அம்மா என்னிடம் "அங்கே எல்லோரும் நல்லா இருக்காங்களாம்... அண்ணிதான் வர்றா பேசுறியா " என்று கேட்டுவிட்டு...மீண்டும் போனில், "யாரு கீதாவா..? "ஆமாம் அத்தே...நல்லா இருக்கீங்களா...ஆமாம் என்ன விஷயம்...? "இல்லே உன்கிட்டே தனியா பேசணும்..." என்று அம்மா சொன்னதும். அங்கே, அண்ணி, அண்ணனிடம்.."ஏங்க... போய் படுங்க...உங்க அம்மா கூப்பிட்டா சொல்றேன், இப்ப வேற விஷயம் பேசுறோம்"...என்று சொல்லி அண்ணன் போய்விட, மீண்டும்.. " ம்ம்ம் ...சொல்லுங்கத்தே..."---அண்ணி "நம்ப மோகனுக்கு கல்யாண வயசு வந்திடிச்சு...அதனாலே..."---அம்மா "என்னத்தே சொல்லுறீங்க..."---அண்ணி "எப்படி சொல்லுறது... ம்ம்ம் ...மோகன் செக்ஸ் புத்தகம் படிச்சு, ரொம்ப கெட்டு போய்ட்டான். அவனோட தங்கச்சியைவே சைட் அடிக்க ஆரம்பிச்சுட்டான்... அவளை இடிக்கறதும், தடவரதும்ன்னு..சில்மிஷம் எல்லாம் பண்றான்,... கேட்டா, அவளை காதலிக்கிறானாம்...."---அம்மா "என்னது, கூடப்பொறந்த தங்கச்சியை, காதலிக்கிறனா.." என்று கேட்டா அண்ணியிடம், "ஆமாம்டி...அப்பப்போ, அவன் சுன்னியை வேற புடிச்சுக்கிட்டு கை அடிக்க ட்ரை பண்றான்...பாத்தா, பாவமா போச்சு...பத்தாதுக்கு நானும், புவனாவும் செய்துக்கிட்டிருந்ததையும் பார்த்துட்டான்.. அதுவுமில்லமே, நமக்குள்ளே இருக்கிற 'லெஸ்பியன் 'உறவு பத்தியும் சொல்லிட்டேன்....இப்ப என்ன பண்ணனும் சொல்லு.."---அம்மா "அத்தே..மோகன், வசந்தியை காதலிப்பான்றது நான் எதிர் பார்த்ததுதான், இப்பவாவது வெளியில் தெரிந்ததே...வெளியில் போய், வேற பொம்பளைங் களை தேடி கேட்டுபோகாம...ஆரம்பத்திலேயே கண்டு புடிச்சிடீங்க,... அவனுக்கு பிரச்சனை இல்லாத, நல்லா,செக்ஸ் பத்தி சொல்லித்தர்றது.. நம்பளோட பொறுப்பு ...கடமையும்கூட ...இப்ப வசந்தியை நல்லா படிக்க வைக்கணும். அதனாலே, அவளை பக்கத்தில் இருக்கிற ஏதாவது ஹாஸ்டல் சேர்ந்து படிக்க சொல்லுங்க...வீட்டுலே வேணாம். அவ +2 பாஸ் ஆயிட்டு வரட்டும்..அப்புறம் பேசிக்கலாம். இப்போ மோகனைத்தான் கவனிக்கணும்... இல்லைனா கெட்டுடுவான்...சரியா அவனால வேலை பார்க்க முடியாது .... அதனாலே நான் சொல்ற படி செய்யுங்க...ஒரு நல்ல முஹூர்த்த நாளா பாத்து அவனுக்கு செக்ஸ் பத்தி சொல்லிக் குடுங்க.." "சீ..போடி நான் எப்படி சொல்லித்தர்றது...ம்ம்ம் ...எனக்கு வெக்கமா இருக்குடி". நாணத்தால் அம்மாவின் முகம் சிவந்துபோனது. "அத்தே...சும்மா நடிக்காதீங்க...நீங்களும் எத்தனை நாளா இப்படியே இருப்பீங்க...என்னதான் நானும், புவனாவும் செய்துவிட்டாலும், ஒரு ஆம்பிளைக்கிட்டே கிடைக்கிற சுகமே தனி தான்னு உங்களுக்கு தெரியும்... மோகனுக்கு செக்ஸ் கத்து கொடுத்த மாதிரியும் இருக்கும்..நீங்களும் அனுபவிச்ச மாதிரியும் இருக்கும்.... நல்லா, புத்தம் புதுசா ஒரு இளமையான சுன்னி கிடைச்சிருக்கு... என்னமோ பிஹு பண்றீங்களே. நானா இருந்தால் எப்பவோ ஆரம்பிச்சிருப்பேன்... சரி...சரி அத்தே...ISD கால்...'அந்த' சொல்லித்தந்த நாளின் அனுபவத்தை, எனக்கு கடிதமாக எழுதி போடுங்கள்...அப்புறம் பேசறேன்..." என்று சொல்லிவிட்டு போனை வைத்துவிட்டாள். அம்மா சொல்லியதெல்லாம் நான் கேட்டுக்கொண்டிருந்தாலும், அண்ணி என்ன பேசினார்கள் என்பதை கேட்க முடிய வில்லை, அம்மாவும், என்னைப் பார்த்து, புன்னகைத்து, சாத்தி இருந்த, பெட் ரூம் கதவை திறந்து, உள்ளே சென்று தங்கையுடன் படுத்துக்கொண்டாள். தங்கையை திருச்சியில் செயின்ட் ஜோசப் ஸ்கூல்லோடு சேர்ந்த ஹாஸ்டலில் +2 சேர்த்துவிட்டு, பாக்டரிக்கு நைட் ஷிபிட் போனேன். அங்கே எனக்கு கேரளாவில், கொச்சின்னுக்கு பக்கத்தில் உள்ள பாக்டரிக்கு டிரான்ஸ்பர் செய்துள்ளதாக மேனேஜர் சொன்னார். நைட் ஷிபிட் முடித்து காலையில் வீட்டுக்கு வந்ததும், தங்கையை ஹாஸ்டலில் சேர்த்த விசத்தையும், டிரான்ஸ்பர் விஷயத்தை அம்மாவிடம் கூறியபோது, "ஹாஸ்டல் எல்லாம் வசதியா இருக்கா, இங்கே செல்லப்பில்லையா இருந்தா... சரி...இதுவும் நல்லதுக்குதான்...வெளி உலகத்தை பத்தி தெரிஞ்சுக்கட்டும்,மத்த பெண்களோடு சேர்ந்து பலகினாதான்...உலக நடப்பு அவளுக்கு புரியும்... என்னடா...உங்க பாக்டரிக்கு இந்திய பூரா பிரான்ச் இருக்கறது தெரியும்... இவளவு தூரத்துக்கு டிரான்ஸ்பர் பண்ணிட்டாங்களே...சரி...காண்டிராக்ட் அடுத்த மாசத்தோட உன் அண்ணனுக்கு முடிந்ததுன்னு உன்அண்ணி போனில் சொன்னாள். அவர்கள் வந்தால் குடி இருப்பதற்கு, கும்பகோணத்திலேயே ஒரு வீடு பார்த்து வைக்கச் சொன்னாள்.நாம காலி செஞ்சு கேரளாவுக்கு போயிட்டோம்னா, அவங்க வந்து குடி இருப்பதற்கு வசதியா இருக்கும்...சரி.. என்னைக்கு போய் ஜாயின் பண்ணனும்?" "இன்னும் 7 நல்ல டைம் கொடுத்திருக்காங்க, அதுக்குள்ளே போய் ஜாயின் பண்ணனும்". 6 அவது நாளே, ஒரு மினி லாரியில் வீட்டு சாமான்களை ஏற்றிக்கொண்டு கேரளா சென்று,அங்கு ஜாயின் பண்ணினேன். எங்க பாக்டரியை சுற்றி எங்கு பார்த்தாலும் பச்சை பசேலென,இயற்க்கை எழில் கொஞ்சும் இடமாக இருந்தது பாக்டரியிலே ஜாயின் பண்ணினதும், பீட்டர் என்ற கூட வேலை செய்யும் ஒருவர் நன்கு பழக்கமானார். அவரே நாங்கள் குடி இருப்பதற்கு, பாக்டரிக்கு பக்கத்திலேயே உள்ள கிராமத்தில், சுற்றிலும் தோட்டத்துடன் இருந்த வாடகை வீடு ஒன்றை பார்த்துக் கொடுத்தார். [இந்த வீடும் எங்க கும்பகோணத்து வீடு போல், முன் பின் கதவுகளுடன் உள்ள சின்ன வீடாக இருந்தது]. நாங்கள் வீட்டில் குடியேறிய 3 வது நாள் காலை, பீட்டர் எங்க வீட்டுக்கு வந்திருந்தார். அவரை வீட்டுக்குள் வரவழைத்து, என் அம்மாவுக்கு அறிமுகப்படுத்தினேன். "வாங்க தம்பி,எங்களுக்கு இந்த ஏரியாவே புதுசா இருக்கு, சுத்தியிலும் மலையாளம் பேசுறாங்க, கொஞ்சம் கொஞ்சம் புரியுது, முழுசா புரியலே... உங்க வீடு எங்கே இருக்கு?" "எங்க வீடு கொச்சின்லே இருக்கு. நாங்க கிறிஸ்டியன்...நான், என் சித்தி [ஸ்டெல்லா], சித்தி மகள் [டெய்சி] அதாவது, என் தங்கை... என்று மூணு பேர் தான். எனக்கும், என் தங்கைக்கும் தமிழ் கொஞ்சம்,கொஞ்சம் பேசவும், படிக்கவும் தெரியும். ஆனா, வீட்ல எல்லோரும் மலையாளத்தில் தான் பேசிக்குவோம். என் அப்பா 2000லே நடந்த ஒரு டிரெயின் ஆக்சிடென்ட்லே இறந்துட்டார்". இதை கேட்டதும், அம்மா இடைமறித்து... "எங்கே.. ஹைதராபாத் பக்கத்திலே நடந்த ஆச்சிடேன்ட்லேயா...?" "ஆமாம்...அந்த ஆச்சிடேன்ட்லே தான்..." "மோகனோட அப்பாவும் அதே டிரெயின் ஆக்சிடென்ட்லே தான் இறந்தார்" என்று சொல்லி,பழைய நினைவுகளில் மூழ்கினாள் அம்மா.

கொஞ்ச நேர அமைதிக்குப்பின், "அம்மா10 வருசத்துக்கு முன்னாடியே நோய் வாய் பட்டு இறந்துட்டாங்க, சித்தி வீட்லேதான் இருக்காங்க, தங்கை ஸ்கூல்லே 10th படிசுட்டிருக்கா. எங்க சொந்த ஊரு பாலக்காடு, அம்மா இறந்ததுக்கப்புறம் இங்க வந்து செட்டில் ஆயிட்டோம். “உங்க பாமிலி பத்தி ஏற்கனவே மோகன் சொல்லி இருக்கார்... எனக்கு நேரமாகுது,நான் வர்ரேங்க” என்று என் அம்மாவிடம் சொல்லி விட்டு, பீட்டர் வெளியே வர, நானும் அவரோடு ரோடு வரை வந்து, வலி அனுப்பியபோது, மெல்ல என் காதில் "முதலில் பார்த்தபோது உங்களோட அக்கான்னு நெனைச்சேங்... நீங்க சொல்லவும் தான் அவங்க உங்களோட அம்மான்னு தெரிஞ்சுகிட்டேன்.. வர்றேங்க நாளைக்கு பாக்டரிலே மீட் பண்ணுவோம்" என்று சொல்லிவிட்டு சென்று விட்டார். ..................................... அம்மா (கமலா) .............................................. வீட்டுக்குள் வந்ததும் அம்மா என்னிடம், "பார்க்க, ரொம்ப நல்ல பையனா தெரியறான்.. லட்சனமாவும் இருக்கான் இல்லே?"..."ஆமாம் அம்மா" என்று சொல்லிவிட்டு, பாக்டரி செல்வதற்கு தயாரானேன்.

No comments:

Post a Comment