Thursday 12 February 2015

இனிய குடும்ப விருந்து 15


"எனக்கு வேண்டாமக்கா" "பரவாயில்லைடா எடுத்துக்கோ "என்று சொல்லி சிப்ஸ் பாக்கெட்டை என்னிடம் நீட்ட,கொஞ்சம் எடுத்துக்கொண்டேன். அதை சாப்பிட்டு முடித்த நான் "அக்கா இன்னும் கொஞ்சம்"என்றேன். "என்னடா வேண்டாம்ம்னு பிகு பண்ணினே? என் மடியில் இருக்கு எடுத்துக்கோ" என்று சொல்ல,அவள் மடியில் இருந்த பாக்கெட்டில் கையை விட...கையை நீட்டிய போது மீண்டும் அவள் முலைகளின் மேல் என் கை அழுந்தி...மெத் என்றது.

"என்னடா எங்கெங்கோ கை போகுது...மடியில் இருக்குடா" என்று சொல்ல, இப்போது அக்காவின் முலைகளின் மேல் என் கை படாதவாறு ஜாக்கிரதையாக நீட்டி ... அக்காவின் மடியில் கை வைத்த போது...அங்கே சிப்ஸ் பாக்கெட் இல்லை...இங்கே தானே இருக்கிறது என்று சொனால் அக்கா, என்று நினைத்துக்கொண்டே...கையை இங்கும் அங்கும் துலாவ...அவள் அடி மடியில் கை பட்டு புடவைக்கும் மேலாக அக்காவின் புண்டை மேட்டின் மேல் என் கை உறைந்தது. "எருமை மாடே...சிப்ஸ்சை எடுத்துக்க சொன்னா... எங்கெங்கோ கை வைக்கிறான் பார்... இந்தாடா சிப்ஸ் பாக்கெட்" என்று சொல்லி பாக்கெட்டை என் கையில் கொடுத்து, "உன் கர்சிப்பை உன் மடியில் விரித்து,அதில் கொட்டி வை... இருவரும் எடுத்து சாப்பிடலாம் "என்று சொன்னால் அக்கா. அம்மாவின் கூதியில் கோனை வைத்து குடைந்ததாள், கோனோடு சேர்ந்தது ஐஸ் கிரீமையும் உருகி...அம்மாவின் புண்டைக்குள்... அவள் அமுத நீரோடு கலந்து,கோல கொலத்து...நிரம்பி, உள் தொடை மேலாக வழிந்தது. வழிந்ததை உணர்ந்த அம்மா, பாவாடையால் துடைக்கப் போக... அதை தடுத்த அண்ணன், ரொம்ப வை காசை கீழே போட்டு விட்டு,அதை தேடுவது போல... காலை விரித்து உட்கார்ந்திருந்த அம்மாவின் கால்களுக்கு இடையில் இறங்கி தரையில் மண்டியிட்டு உட்கார்ந்து...அம்மாவின் தொடைகளை விளக்கியப் பிடித்துக்கொண்டு...உருகி வழிந்ததை உறிஞ்சி நக்கி சுவைத்தார். மாமாவின் உரித்த சுன்னியை...வாய்க்குள் விட்டு வசதியாக ஊம்பிய ஊம்பலில், மாமாவுக்கு மன்மத மயக்கம் வர..கோனில் கடைசியாக இருந்த ஐஸ் கிரீமை....எச்சில் வழிந்த சுன்னி மேல், இன்னும் கொஞ்சம் கொட்டி... காலியாக இருந்த கோனை மாமாவின் சுன்னியை கடிப்பதாய் நினைத்துக் கொண்டு கடித்து சாப்பிட்டு விட்டு...மொந்தை வாழைக்காய் சுன்னியை முழுசாய் வாய்க்குள் நுழைத்து, தலை முன்னுக்கும், பின்னுக்கும் இழுத்து ஊம்பிய ஊம்பலில்...உணர்ச்சியின் உச்சத்துக்கு சென்றார் மாமா. அண்ணியின் வாய்க்குள் இருந்த...ஐஸ் கிரீமோடு கலந்து, ஆனந்தமாக விந்தை அண்ணியின் அண்ணன் பீச்ச...அதை அமுதமாய் குடித்தால் அண்ணி. சொர்க்க சுகத்தை அனுபவித்தமாமா...துவண்டு சேரில்சாய்ந்தார். முந்தானையால் வாயின் ஓரங்களில் வழிந்த மாமாவின் விந்தை துடைத்த படியே...மேலே எழுந்த அண்ணி,தன் சீட்டில் காம மயக்கத்தில் கண்கள் சொருக உட்கார்ந்தாள். ஊம்பி முடித்து ஓய்வாக உட்கார்ந்திருந்த அண்ணியின் முகத்தை இரு கைகளாலும் ஏந்திய மாமா,அருகில் இழுத்து, ஊம்பி சூடேறிய உதடுகளை கவ்வி சுவைத்து,கன்னத்தில் முத்தமிட்டார். அம்மாவின் புண்டைக்கு நேராக தரையில் மண்டியிட்டு உட்கார்ந்த அண்ணன்...அம்மாவின் தொடைகளை விரித்து பிடித்துக்கொண்டு வேக வேகமாய் நக்க...சேரில் உட்கார்ந்திருந்த அம்மா, புழு போல நெளிந்து, இடுப்பை அண்ணனுக்கு தூக்கி தூக்கி கொடுத்தாள். உணர்ச்சியின் உச்சத்துக்கே சென்ற அம்மா,இடுப்பை நன்றாக மேலே தூக்கி, ஆட்டி அண்ணன் வாயில் தன் புண்டையை அசைத்து தேய்த்தபடியே... இன்பத்தில் துடித்து, துள்ளி, துவண்டாள். இன்ப துடிப்பின் உச்சத்துக்கு சென்ற அம்மாவின் புண்டையை அண்ணன் இன்னும் நக்கிக் கொண்டிருந்ததால்... ஏற்பட்ட கூச்சத்தில் அண்ணனின் தலை முடியை பிடித்து இன்னும் நக்க முடியாத படி மேலே தூக்கி ... தொடைகளை இருக்கிக்கொண்டாள். அம்மா ஆனந்தமாக துடித்து விட்டாள் என்பதை உணர்ந்த அண்ணன்...தன் முகத்திலும், கன்னத்திலும், மூக்கு நுனியிலும் படிந்திருந்த....அம்மாவின் கூதி ரசமும்,ஐஸ் கிரீமும் கலந்த கலவையை, தன் அம்மாவின் உள் பாவாடையில் துடைத்துக்கொண்டு எழுந்து சேரில் உட்கார்ந்தார். என் மடியில் கர்சீப்பின் மேல் கொட்டி வைத்திருந்த சிப்ஸ்சை ஆளுக்கு கொஞ்சமாக எடுத்து சாப்பிட்டுகொண்டிருந்த போது...அக்கா சிப்சை எடுக்க என் மடியில் கை வைத்து சிப்சை தேட...அங்கும்,இங்கும் கையை அலைய விட்டபோது...அவளின் கை,பேன்ட்டுக்குள் விரைத்து விம்மிக்கொண்டிருந்த என் சுன்னியை...பேண்டுக்கு மேலாக தடவி விட்ட போது...இன்னும் கொஞ்சம் விரைத்து...ஜிப்பை கிழித்துக்கொண்டு வெளியே வந்து விடுவது போல் இருக்க...அக்கா அவளுக்குள்ளாகவே சிரித்துக்கொண்டு, தடவிக் கொண்டிருந்த கையை எடுத்துவிட்டு ஓரக் கண்ணால் என்னைப் பார்த்து... மீண்டும் ஒரு மாதரியாக சிரித்தாள். (அக்கா முத்துப் பல் வரிசை தெரிய சிரிப்பதை பார்த்தால்,அப்படியே இழுத்து அவள் சிவந்த, பளிச்சிட்டு மினு இனுக்கும் பலாச்சுளை உதடுகளை,கவ்வி கடித்து சுவைத்து எச்சிலை உறிஞ்சி குடிக்க தோன்றும்...அண்ணனிடம் எத்தனை கடி வாங்கினாலோ?) அக்கா இன்னும் கொஞ்சம் தன் பூ விரல்களால் தடவி விட மாட்டாளா...என்று ஏக்கமாய் இருந்தது எனக்கு.ஏதோ குருட்டு தைரியத்தில் அக்காவின் கையை பிடித்து, என் ஜிப் மீது வைத்துக்கொள்ள ,அந்த பக்கமும்,இந்த பக்கமும் பார்த்த அக்கா ...என் பேன்ட் ஜிப்பை தேடி கண்டு பிடித்து இழுத்து விட்டாள். ஜிப்பை இழுத்து விட்டதால் ஏற்பட்ட இடைவெளியில், தன் கையை நுழைத்த அக்கா...ஜட்டியின் எலாஸ்டிக்கை தேடி, கண்டு பிடித்து அதற்குள்ளே கையை நுழைத்து..(..ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்...அக்கா கை பட்டதும் 'ஜில்' என்றிருந்தது எனக்கு .)... வீங்கி விம்மிக்கொண்டு,வெது வெதுப்பாக விரித்திருந்த,என் சுன்னியை தொட்டுப் பார்த்தவள்...(அக்காவின் கை எவ்வளவு சாப்ட்டா இருக்கு)... ஷாக் அடித்ததைப் போல, 'படக்' என்று கையை எடுத்துக்கொண்டு...என் காதோரமாக...மல்லிகை மனம் கமழ்ந்த, அவள் அழகிய,சிவந்த முகத்தை கொண்டு வந்தவளின்... மூச்சு காற்று ரோஜா வாசமாய் என் மூக்கில் ஏற.... மெதுவான குரலில்,"என்னடா...இப்படி தூக்கிட்டு நிக்குது ... ரொம்ப அவசரமோ?" என்று கேட்டாள் கிண்டலாய். அண்ணியும்,அம்மாவும் எழுந்து லேடீஸ் லாவடோரி பக்கம் போக... அண்ணாவும்,மாமாவும் எழுந்து ஜென்ட்ஸ் லாவடரி பக்கம் போனார்கள். அக்கா மீண்டும் என் பக்கமாக வந்து,என் கையை எடுத்து தன் தோள் மேலே போட்டுக் கொண்டு ..."என்னடா அமுக்கி விடட்டுமா?" "ஆமாம்க்க" "இதை மொதல்லயே சொல்ல வேண்டியது தானே" என்று சொல்லிக் கொண்டே... இன்னொரு கையை என் ஜட்டிக்குள் விட்டு நிமிர்ந்த என் சுன்னியை நீவிப் பிடித்தாள். "எண்டா...அப்ப,தொட்டு,தொட்டு பாத்தே... இப்ப இந்தா கையை வச்சுக்கிட்டு சும்மா இருக்கே?"...என்று என் காதோரமா கிசு கிசுத்துக்கொண்டே...வெக்கத்தில் தலை குனிந்தாள். அக்காவின் முகத்தை நிமிர்த்திய நான் ஆசையோடு அவள் சிவந்த உதடுகளை கவ்வி சுவைத்துக் கொண்டிருந்த போது....வெளியே சென்றிருந்தவர்கள் உள்ளே வர... நகர்ந்து உட்கார்ந்து கொண்டோம். உள்ளே வந்தவர்கள் அம்மா கடைசியிலும்,மாமா அதற்கடுத்தும்,மூன்றாவதாக அண்ணனும்,அண்ணனுக்கு பக்கத்தில் அண்ணியும் உட்கார்ந்து கொள்ள... கொஞ்ச நேரம் அனைவரும் படம் பார்ப்பது போல் உட்கார்ந்திருந்தனர்.

அண்ணி மெதவாக எழுந்து மாமாவின் மடியில் உட்கார்ந்து,அம்மாவின் மடியில் காலை நீட்டி,அண்ணனின் மடியில் தலை வைத்து படுத்துக் கொண்டாள். இப்போது அண்ணி உட்கார்ந்திருந்த சீட் காலியாக இருக்க...அக்காவின் கழுத்தில் தாராளமாக கை போட்டு இழுத்து அணைத்துக்கொண்டேன்.அக்கா என் தோளில் சாய்ந்துகொண்டு படம் பார்த்துக்கொண்டே...ஜட்டிக்குள் இருந்து வெளியே எடுத்த சுன்னியை,தன் உள்ளங்கையால் அழுத்திக் கொண்டு, தன் சிவந்த பூ விரல்களால் சுற்றி வளைத்துப் பிடித்து...மெதுவாக உருவிக் கொண்டிருந்தாள். 33

No comments:

Post a Comment