Monday 8 December 2014

அக்காவை படுக்க வை 7


நான் பாத்ரூமில் பாலாவின் பூலை பார்த்ததில் இருந்து அவன் பூலால் ஓலு வாங்க வேண்டும் என்று என் புண்டை அரிக்க ஆரம்பித்தது.அதுவும் இல்லாமல் நானும் குமாரும் ஓத்ததை அவன் பார்த்துவிட்டதால் எங்கே என் கணவரிடம் சொல்லிவிடுவனே என்று பயம்வேறு எனக்கு இருத்தது.முழுக்க நனைந்த பின் முக்கடு எதுக்கு போடனுமு நினைத்துகொண்டு அவன் இப்படியும் நம்மை ஓக்க முயர்ச்சிபானு அப்போது பார்த்துகொள்லாம் என்று நினைகொண்டுதான் இரவு தூக்கினேன்.நான் நினைத்தபோலவே காலையில் பாலா நடந்துகொண்டான்.நான் உடனேஅவனுக்கு சம்மதம் சொன்னால்நம்மை தப்பாக நினைத்துகொள்ளுவானு என்று அவன் என்னை கட்டிபிடித்ததும் நான் திமிரிவதுபோல் நடித்தேன்.சறிது நடித்துவிட்டு பின் அவனைகட்டிவபிடித்தேன்.அடுத்து நடந்தது உங்களுக்கே தெரியும் என்பதால் கதையின் தொடர்ச்சிக்கு செல்லும் வாருங்கள்............................................ சிறிது நேரத்தில் பாலா மீண்டும் என்னை கட்டிபிடித்துகொண்டு என் சேலை உருவினான்.பின் அப்படியே என் ரவிக்கை பட்டனை கழட்டிவிட்டு என் முலைகளை கசக்கினான்.அவன் என் பாவடையும் அவிழ்த்துவிட நான் முழு அம்மணமாக அவன் முன்னால் நின்றேன். நான் அவன் தலை தடவியபடியே அவன் முகத்தை என் முலையில் வைத்து அழுத்திபிடித்துகொண்டேன்.அவன் புரிந்துகொண்டு என் முலையில் வாய்வைத்து பாலை குடிக்க ஆரம்பித்தான்.நான் மெல்ல அவன் கையை பிடித்து என் புண்டையில் வைத்து லேசாக தடவினேன்.

பின் நான் என் கையை எடுத்துவிட அவன் புரிந்துகொண்டு ஒரு கையில் என் புண்டையை தடவியபடியே என் முலையில் பால் குடித்தான்.என் கையால்அவன் பூலை உருவினேன்.கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அவன் பூல் விஸ்வரூபம் எடுக்க ஆரம்பித்து.அவன் என் இரண்டு முலைகளை மாறி மாறி பால் குடித்துகொண்டே என் புண்டையை வேகமாக தடவினேன்.கொஞ்ச நேரத்தில் என் புண்டையில் இருந்து தேன் வழியதொடங்கியது.சிறிது நேரத்தில் நான் அவனை விலகி கிச்சனின் அகன்ற மேடையில் அமர்த்துகொண்டு என் இரண்டு கையயும் பின்னால் வைத்து பேலன்ஸ் பண்ணிகொண்டேன்.பாலா நின்றபடியே அவன் பூலை பிடித்து என் புண்டையில் வைத்து தேய்த்தான்.பின் அப்படியே என் புண்டைக்குள் அவன் பூலை விடமுயர்ச்சித்தான்.நான் டக்குனு அவன் பூலை கையில் பிடித்துகொண்டு.;''என்னடா காஞ்ச மாடு கம்புல புகுந்தமாதிரி அவரபடுறேனு'சொல்லிகொண்டே அவன் தலை பிடித்து என் புண்டையில் வைத்து அழுத்தேன்.அவன் டக்குனு புரித்துகொண்டு என் புண்டையை நாக்கால் மெல்ல நக்கதொடங்கினான்.நான் என் கையை பின்னால் வைத்துகொண்டு என் கால்களை தூக்கி அவன் தோல்கள் மீது போட்டுகொண்டேன்.அவன் கொஞ்ச நேரத்தில் வேகமாகநக்கினான்.அவன் நக்க நக்க எனக்கு சொர்க்கதில் மிதப்பது போல் இருந்தது.'அப்படிதான் இன்னும் நக்குடா என் செல்ல அக்கா மகனேனு'ஒளற ஆரம்பித்தேன்.சிறிது நேரத்தில் என் புண்டையில் இருந்து தேன் வழிந்து ஓடியது.அவன் அதை குடிக்க கொஞ்சம் தயங்கினான்.தேனை குடிடா என் செல்லம்னு சொல்லிகொண்டு என் காலால் என் அவனை இன்னும் அழுத்திகொண்டேன்.நான் சொன்னதை கேட்டு மகுடிக்கு மயக்கி பாம்பு போல்என் தேனை குடித்துகொண்டே இன்னும் வேகமாக நக்கினான். அவனுக்கு வெறியாகி என் பருப்பை ஒரு கையால் நோண்டிபடியே புண்டையை நக்கினான் திடீர்னு உணர்ச்சிவசபட்டு என் பருப்பை கடித்துவிட நான் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்மெல்லடா கடிக்கம பண்ணுடானு அனத்தினேன்.சிறிது நேரத்தில் நான் உச்சம் அடைந்துவிட போதும்டா எனக்கு ஆச்சுச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்னு சொல்லிகொண்டே அவன் தலையை பிடித்து என் புண்டையில் வைத்து அழுத்திகொண்டேன்.என் புண்டை பலமுறை துடித்து அடங்கியபின் அவன் தலையை விடுவித்தேன்.பின் அவன் தலையை தூக்கி அவன் முகம் முழுவதும் முத்தமிட்டேன்...... சிறிது நேரம் நானும் பாலாவும் முத்தமிட்டுகொண்டோம்.பின் நின்றபடியே பாலா அவன் முரட்டு பூலை என் புண்டையில் வைத்து தேய்த்தான்.சிறிது நேரம் தேய்த்துவிட்டு மெல்ல அவன் பூலை என் புண்டைக்குள் முயர்ச்சித்தான்.அவனுக்கு முதல் தடவை என்பதால் சரியாக விடதெரியவில்லை.நான் என் கையால் அவன் பூலை பிடித்து என் புண்டையில் வைத்து''இப்ப மெல்ல அழுத்துடா பாலா''என்றேன்.நான் சொன்னதுபோல் மெல்ல என் புண்டைக்குள் அவன் பூலை விட்டான்.அவன் தடித்த பூல் என் புண்டையில் பாதிதான் சென்றது நான் என் கால்களை இன்னும் விரித்துகொண்டு அவன் கையை பிடித்து என் இடுப்பில் வைத்துவிட்டு''இப்ப இடுப்பை பிடிச்சுகிட்டே நல்ல உள்ளே அழுத்துடா''எனறேன்.அவனும் நான் சொன்னதுபோல் என் இடுப்பை பிடித்துகொண்டு ஒரேஅழுத்த அழுத்த அவன் பூலு முழுவதும் என் புண்டைக்கு சென்றது.பின் அவன் மெல்ல குத்த ஆரம்பித்தான். ஒவ்வெரு முறையும் அவன் பூலை உள்ளே விட்டு குத்தபோதும் அவன் பூல் என் புண்டை முழுவதும் அடைத்துகொண்ட உணர்வு எனக்கு எற்பட்டது. சிறிது நின்றுகொண்டே ஓத்தவன்''சித்தி எக்கி எக்கி செய்ய கஷ்டமாக இருக்கு''என்றான்.உடனே நான் அவனை நோக்கி என் இரண்டு கைகளையும் நீட்ட அவன் புரித்துகொண்டு என்னை கட்டிபிடித்துகொண்டு அப்படியே தூக்கி கிழே இறக்கினான்.''சரி வாடா பெட்ரூமுக்கு போலாம்'''என்றேன். ''வேண்டாம் சித்தி இங்கேயே வேறமாதிரி போஸிசன்ல பண்ணுலாம்'''என்றான்.'''சரி எப்படி பண்ணுலாமுனு நீயே சொல்லுடா''என்றேன்.அவன் என்னை கிச்சன் மேடையில் சாய்த்து நிக்க வைத்து விட்டு என் கால்கள் இரண்டையும் நல்ல விரித்துகொண்டு அப்படியே அவன் இரண்டு கையயும் என் சூத்தை பிடித்துகொண்டு அவன் பூலை என் புண்டைக்குள் விட்டான். பின் மெல்ல குத்த ஆரம்பித்தான்.நான் என் கைகளை அவன் இடுப்பை பிடித்து பேலன்ஸ் பண்ணிகொண்டு அவன் ஓத்த ஓலை வாங்கினேன்.நேரம் செல்ல செல்ல அவன் வேகம் அதிகரிக்க தொடங்கியது.அவன் குத்த குத்த நான் ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்னு அனத்தினேன்.அவன் அப்படியே என் சூத்தில் இருந்த கையை எடுத்து என் முலைகளை பிடித்து பால் குடித்துகொண்டே இன்னும் வேகம் வேகமாக குத்தினான்.டக்குனு அவன் பூலை வேளியே உருவினான். அப்படியே என்னை பிடித்து சிச்சன் மேடையை பிடித்தபடியே குனிந்து நிக்கவைத்துவிட்டு. என் பின்னால் சென்று என் கால்களை நன்றாக விரித்துகொண்டு அப்படியே அவன் பூலை பிடித்து என் புண்டைக்குள் சொருகினான்.நான் இந்த காலத்துபசங்க எப்படி இப்படியெல்லாம் யோசிங்கிரான்னு மனதுக்குள் நினைத்துகொண்டேன் பின் அப்படியே நின்றுகொண்டு என் புண்டையை பதம் பார்க்க ஆரம்பித்தான்.முன்னால் துக்கிகொண்டு இருந்த என் முலைகளை பிடித்துகொண்டு.அவன் வேகமாக குத்தினான்.அவன் குத்த குத்த நான் என் சூத்தை இன்னும் நல்ல குனிந்து காட்டினேன்.சிறிது நேரத்தில் அவன் இரண்டு கையால் என் இடுப்பை பிடித்துகொண்டு குத்தினான்.அவன் குத்திய வேகத்தில் நான் ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்அனத்தினேன்.அவன் தொடையும் என் சூத்தும் மோதும் போது எல்லாம் டப்பு டப்புனு சத்தம் வர நன்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் அனத்த கிச்சன் முழுவதும் ஒரே ஓலு சத்தமாக ஏதிரோலித்தது.அந்த சத்தம் கேட்டு என்னக்கு இன்னும் வெறி ஏறி ''இன்னும் வேகம குத்துடா என் செல்ல மகனேனு'' ஒளறினேன்.நான் காமத்தில் ஒளறியதை கேட்ட அவன் இன்னும் முழுபலத்தையும்கொண்டு குத்தினான்.''அப்படிடா என் செல்ல குத்துடா''என்றேன்.ஒரிரு நிமிடத்தில் நான் உச்சம் அடைத்துவிட அவன் விந்தை விடமால் குத்திகொண்டு இருத்தான்.நான் ஒரு கையை கிச்சன் மேடையை பிடித்துகொண்டு ஒரு கையை கிழே விட்டு அவன் கொட்டைகளை தடவிகொடுத்தேன்.நான் அப்படி தடவிய சிறிது நேரத்தில் சித்தி எனக்கு வந்துச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்சு சொல்லிகொண்டே அவன் பூலை உருவி என் சூத்தில் விந்துவை பீச்சி அடித்தான் பின் அப்படியே நிமித்து கிச்சன் மேடையில் சாய்த்துகொண்டு இளைப்பாற பாலா என்னை அப்படியே கட்டிபிடித்துகொண்டான். நான் அவன் முகத்தை என் கையால் பிடித்துகொண்டு முத்தமழை பொழித்தேன்.பின் நான் பாதரூம் செல்ல அவனும் என் பின்னாடியே வந்தான். நான் பாத்ரூமில் என் புண்டையையும் சூத்தயும் சோப்பு போட்டு கழுவிகொண்டு பாலாவின் பூலுக்கும் சோப்பு போட்டு கழுவி விட்டு அதற்கு ஆசையை முத்தமிட்டேன்.'சரி நீ போய் டிவி பாருடா சித்தி டிபன் பண்ணிவிட்டு வாறேன்னு சொல்லியதும் பாலா சென்று விட்டான்.நான் மீண்டும் கிச்சன் சென்று சேலையை கட்டிகொண்டு டிபன் செய்யும் வேலையை கவனித்தேன்.சிறிது நேரத்தில் பாலா வந்து என்னை கட்டிகொண்டான்.''டேய் சித்தியை வேலையை பாக்க விடுடானு''பொய்யாக சலித்துகொண்டேன்.''சித்தி நீங்க உங்க வேலையை பாருக்க நான் என் வேலையை பார்க்குரேன்னு''சொல்லிகொண்டே மீண்டும் என்னை கட்டிபிடித்து என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டான்.''நீ இங்கே இருந்தால் சும்மாவே இருக்கமாட்டேனு''சிரித்தபடிசொல்லிகொண்டே அவன் முதுகை பிடித்து செல்லமாக வேளியே தள்ளினேன்.''சித்தி வேளியே போய்தான் ஆகனுமா''ஏக்கமாக கேட்டுகொண்டே அவன் வேளியே சென்றான்.பின் நான் டிபன் செய்துமுடித்துவிட்டு இருவருக்கும் எடுத்துகொண்டு ஹாலுக்கு வந்து''டேய் பாலா வாடா சாப்பிடலாமுனு கூப்பிட்டேன்.''போங்க சித்தி என்னை வேளியே தள்ளிவிட்டிங்கல அதனல எனக்கு வேண்டாம்''என்றான்.நான் அவன் அருகில் சென்று அவன் முகத்தை என் கையால் தூக்கி பிடித்துகொண்டு ''என் செல்லத்துக்கு கோபம் வந்துடுச்சானு''சொல்லிகொண்டே அவன் உதட்டில் முத்தமிட்டேன்.''நல்ல பிள்ளை கணக்க சாப்பிட்டதான் சித்தி உனக்கு மறுபடியும் பால் கொடுப்பேன் இல்லைனா கொடுக்கமாட்டேன்னு''சொன்னேன் ''சாப்பிட்டா பால் கொடுப்பிங்கல சித்தினு''கேட்டான் பாலா.கண்டிப்பாகனு சொல்லினேன்.''என் செல்ல சித்தினு''சொல்லிவிட்டு என் உதட்டில் முத்தமிட்டான்.''சரிவாடா சாப்பிடலமுனு''சொல்லியபடியே அவன் கையைபிடித்து இழுத்து சென்றேன்.பின் இருவரும் சாப்பிட்டுவிட்டு அவன் சோபா வில் உக்காத்துகொள்ள நான் தட்டை கிச்சனில் போட்டுவிட்டு வந்து சோபாவில் உக்காந்தேன்.பாலா எழுந்து வந்து என்னை கட்டிபிடித்து முத்தமிட்டான்.''சித்திக்கு கொஞ்சம் களைப்ப இருக்கு ஒரு 15நிமிசம் பொறுடா என் செல்லமுனு''அவன் முகத்தை தடவினேன்..

சித்தி சிறிது நேரம் பொறுத்துகொள்ள சொல்லியதும் நான் சிறிது நேரம் டிவி பார்த்துகொண்டு இருந்தேன்.15 நிமிடம் கழித்து நான் மெல்ல எழுந்து சித்தியின் அருகில் உக்காத்துகொண்டேன்.பின் அப்படியே சித்தியின் தோள்களில் சாய்ந்துகொண்டு சித்தியின் கன்னத்தில் முத்தமிட்டேன்.சித்தியின் கழுத்தை என் பக்கமாக திருப்பி அவளின் உதடுகளை சுவைத்தேன்.சித்தியின் முந்தானையை எடுத்துவிட்டு அவளின் முலையை ரவிக்கைக்கு மேல் தடவினேன்.பின் சித்தியின் ரவிக்கை பட்டனை கழட்டிவிட்டு அப்படியே குனிந்து ஒரு பக்கமுலையில் பால் குடிக்கதொடங்கினேன்.சிறிது நேரத்தில் சித்தியின் மடியில் படுத்துகொண்டு பால் குடித்தேன். சித்தி தன் ஒருமுலையை கையில் பிடித்து என் வாயில் வைத்து நல்ல அழுத்திவிட்டு என் தலைமுடியை கோதிவிட்டாள்.நான் என் இரண்டு கையால் ஒரு பக்கமுலையை அழுத்திபிடித்தேன்.நான் இன்னும் வேகமாக அழுத்த அவளின் முலையில் இருந்து பால் என் வாயில் பீச்சி அடித்தது.''டேய் மெதுவா குடிடா சித்திக்கு வலிக்குது''என்றாள்.நான் கையை எடுத்துவிட்டு வாயை மட்டும் வைத்து சித்தியின் பாலை இரண்டு முலையிலும் மாறி மாறி குடித்தேன்.சிறிது நேரத்தில் சித்தி '''பால் குடிச்சது போதும் உன் சின்ன தம்பிக்கும் வேணும்னு''சொல்லியபடியே என் தலையை தூக்கி உக்காரவைத்தாள்.பின் நான் எழுந்து கிழே தரையில் உக்காத்துகொண்டு சித்தியின் சேலையை தோடைவரை மேலே ஏற்றிவிட்டு சித்தியின் காலை தூக்கி என் தோள்மீது போட்டுகொண்டு அவள் காலில் முத்தமிட்டேன்.பின் சித்தி உள்ளங்காலை என் முகத்துக்கு நேராக பிடித்துகொண்டே அவள் உள்ளங்காலில் முத்தமிட்டுகொண்டே அவள் கால் விரல்களை என் வாயில்விட்டு சப்பினேன்.நான் கால்விரலை சப்ப சப்ப'டேய் என்னடா பண்ணுரே என்னைனு''சொல்லிகொண்டே கூச்சத்தில் சித்தி நெளித்தாள்.நான் அப்படியே சித்தியின் கால்களுக்கு முத்தமிட்டுகொண்டு மெல்ல மேலேறினேன்.சித்தியின் சேலையையும் பாவாடையும் இன்னும் மேலே ஏற்றிவிட்டு அவள் பளிங்கிதோடைகளை முத்தமிட்டு அப்படியே இரண்டு தோடைகளையும் மாறி மாறி என் நாக்கால் நக்கினேன்.சிறிது நேரம் தோடைகளை நக்கிவிட்டு பின் சித்தியின் கையை பிடித்து தூக்கி நிற்க வைத்தேன்.பின் அப்படியே சித்தியின் சேலையை உருவினேன் அப்படியே சித்தியின் உதடுகளை சுவைத்துகொண்டு அவளின் ரவிக்கையை கழட்டிவிட்டு சித்தியின் முலையை இரண்டு கையாலும் பிடித்து கசக்கினேன்.பின் மெல்ல என் ஒரு கையை கிழே விட்டு சித்தியின் பாவாடை நாடாவின் முடிச்சை இளுக்க அது நழுவி சித்தியின் கால்களை வட்டமிட்டது.சித்தி என் லூங்கியை கழட்டிவிட இருவரும் அம்மணமாக நின்றபடி கட்டிபிடித்து முத்தமிட்டுகொண்டு நான் என் கையை பின்னால் கொண்டுசென்று சித்தியின் சூத்தை தடவினேன்.சித்தி என் முகத்தை கையில் பிடித்துகொண்டு என் கன்னத்தை நக்கிகொண்டு இருந்தாள்.நான் அவள் சூத்தை தடவ தடவ அவளின் ஒரு காலை தூக்கி என் சூத்துக்குமேல் போட்டு என்னை வளைத்துகொண்டாள்.அவள் அப்படி வளைத்ததில் என் பூலு அவள் புண்டையை உரசிகொண்டு இருந்தது.நான் சூத்தில் இருந்த காலை கையில் பிடித்துகொண்டு சித்தியின் உதட்டை வெறிதனமாக சுவைத்தேன். பின் சித்தியை அப்படியே சோபாவில் உக்காரவைத்துவிட்டு நான் சோபாக்கு பின்னால் சென்றேன். நான் சோபாக்கு பின்னால் நின்றபடியே சித்தியின் கழுத்தில் என் இரண்டு கையையும் வைத்து மெல்ல தடவினேன்.பின் மெல்ல மெல்ல என் கையை கிழே இறக்கி சித்தியின் முலையை பிடித்து கசக்கினேன்.அவளின் இரண்டு முலைகாம்புகளையும் என் விரலால் திருகியபடியே இரண்டு காம்புகளையும் பிடித்து ஒன்றின் மீது ஒன்றை வைத்து தேய்த்தேன். நான் அப்படி தேய்க்க தேய்க்க சித்தி உடல் கூச்சத்தில் நெளித்தது.நான் சிறிது நேரம் அவளின் முலைகாம்பில் விளையாடிவிட்டு என் கையை இன்னும் கொஞ்சம் கிழே இறக்கி அவளின் தோப்புளில் தடவிக்கொண்டே என் விரலை சித்தியின் தொப்புளுக்குள் விட்டு துலாவினேன்.பின் கையை இன்னும் கிழே கொண்டுசென்று சித்தியின் புண்டையை மெல்ல தடவ ஆரம்பித்தேன்.சித்தியின் இரண்டு தொடைகளையும் நல்ல விரிச்சு வைத்துகொண்டு அவளின் புண்டையை இன்னும் வேகமாக தடவிகொண்டே சித்தியின் காதுமடலை நாக்கால் நக்கினேன்.பின்னால் இருந்து சித்தியின் புண்டையை தடவ கொஞ்சம் வசதியாக இல்லைனு எனக்கு தோன்றியது.நான் என் கையை எடுத்துவிட்டு முன்னால் வந்து கிழே தரையில் உக்காத்துகொண்டு சித்தியின் இரண்டு கால்களையும் நல்ல விரிச்சுவைத்தபடியே என் கையால் சித்தியன் புண்டையை மெல்ல தடவினேன்.பின் அப்படியே என் இரண்டு விரலை புண்டைக்குள் விட்டு நோண்டினேன்.அப்படியே புண்டைக்குள் இருந்த என் இரண்டு விரலையும் மெல்ல சுற்றினேன்.நான் அப்படி சுற்ற சுற்ற சித்தியின் புண்டையில் இருந்து காமனீர் பொங்கி வழிய ஆரம்பித்தது.நான் என் மற்றவிரலையும் சேர்த்து சித்தியின் புண்டைக்குள் விட்டு அவளின் புண்டையை நோண்டினேன்.

சிறிதுநேரத்தில் புண்டையிருந்து காமனீர் வழிந்து என் கைவழியாக ஓடி சோபாவை நனைத்தது.நான் என் கையை வேளியே எடுத்துவிட்டு அப்படியே முட்டிபோட்டபடி அமர்த்துகொண்டு கையை சித்தியின் சூத்தில் வைத்து சித்தியை இன்னும் கொஞ்சம் முன்னால் சோபாவிளிம்புக்கு இருக்கும்படி உக்காரவைத்துவிட்டு நான் அவள் புண்டைக்கு அருகில் என் முகத்தை வைத்து மெல்ல சித்தியின் புண்டைக்கு முத்தமிட்டேன்.பின் அப்படியே என் நாக்கை சித்தியின் பருப்பை மெல்ல நக்கினேன்.சித்தி அவளின் காலை தூக்கி என்மீது போட்டபடி என் தலையை பிடித்து புண்டையில் வைத்து அழுத்தினால்.நான் புரித்துகொண்டு சித்தியின் புண்டையை இன்னும் வேகமாக நக்கினேன்.சித்தியின் புண்டையில் இருந்து வழிந்து ஓடிய தேனை குடித்துகொண்டு நக்கினேன்.திடீரேன உணர்ச்சி மிகுதியால் சித்தியின் பருப்பை கடித்துவிட''ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்மெதுவா பல்லு படமா செய்டா செல்லம்னு'' என்றாள் சித்தி. சிறிது நேரத்தில் என் தலையை புண்டையில் வைத்து அழுத்திபிடிகொண்டு''போதும்டா எனக்கு ஆச்சுனு சொல்லியபடியே என்னை நக்கவிடாமல் இரண்டு காலையும் இறுக்கிகொண்டாள். 20

No comments:

Post a Comment