Monday 8 December 2014

அக்காவை படுக்க வை 6


அப்படியே அக்காவின் பாவாடையை கழட்டிவிட்டாள் அக்கா இப்போது ரவிக்கையில் மட்டும் இருந்தாள்.அம்மா அப்படியே அக்காவின் தொடைகளை முத்தமிட்டாள் பின் அக்காவின் முக்கோண பெட்டகத்தில் முத்தமிட்டபடியே இரண்டு கையாலும் அக்காவின் சூத்து தடவினாள். அக்கா அவள் ரவிக்கையை அவளே கழட்டினாள்.அவள் முலையை பார்த்த நிமிடத்தில் என் விந்துவை கக்கியது.நான் என் விந்துவை சுவரில் துடைத்துவிட்டு உள்ளே பார்தேன்.அம்மா அக்காவின் காலை நல்ல விரிச்சுவைத்துகொண்டு அவளின் கன்னிபுண்டையை நக்க தொடங்கினாள். அம்மா நக்க நக்க அக்கா இரண்டு கையாலும் அம்மாவின் தலையை பிடித்து புண்டை அமுத்திபிடித்துகொண்டு இருந்தாள்.பின் தன் இரண்டு கையால் அவள் முலைகளை அவளே முலைகளை கசக்க தொடங்கினாள்.மேலே கசங்கிகொண்டு இருக்கும் முலையாய் பார்ப்பாதா கிழே அம்மா நக்க

நக்க குலுக்கிகொண்டு இருக்கும் முலையை பார்ப்பாதானு என் மனதில் ஒரு சின்ன குழப்பமே வந்துவிட்டது.சரி இரண்டையும் மாறி மாறி பார்க்க வேண்டியதுதானு நினைத்துகொண்டேன்.இப்ப அம்மா அக்காவின் புண்டையை வெறிதனமாக நக்கிகொண்டு இருந்தாள். அவள் நக்க நக்க அக்காவின் வாயில் இருந்து ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மெதுவாமாஆஆஆஆஆஆஆஆஆ என் அவள் போட்ட சத்தம் வேளியே நின்ற எனக்கு நன்றாக கேட்டாது. சிறிது அக்காவின் சத்தம் அதிகம் ஆனாது கொஞ்ச நேரத்தில் அக்கா அம்மாவின் தலையை பிடித்து அவளின் புண்டையில் வைத்து அமுத்தி பிடித்துகொண்டாள் அம்மா நக்குவதை நிறுத்தினாள். பின் அம்மா எழுந்தாள் அக்கா அம்மாவை கட்டிபிடித்துகொண்டு அவளின் முகத்தில் தண்ணிபோல் ஒட்டி இருந்ததையை நாக்கால் நக்கினாள்.பின் இருவரும் கட்டிலில் படுத்துகொண்டு முத்தமிட்டு கொண்டனர்.இப்ப அம்மா மல்லக்கா படித்துகொள்ள அக்கா அவள் கையை அம்மாவின் புண்டையில் வைத்து தடவினாள்.அம்மாவின் கால்கள் ஜன்னல் பக்கம் நீட்டி படித்து இருந்தால் அம்மாவின் புண்டை எனக்கு நன்றாக தெரித்தது.நான் இந்த புண்டை ஓட்டை வழியாகதான் வந்தேன்னு நினைக்கும்போதே என் பூலு மறுபடியும் தூள்ளி குதித்தது.நான் அதை கையில் பிடித்து ஆட்டியபடியே உள்ளே நடப்பதை பார்தேன் இப்ப அம்மா இரண்டு கால்களையும் நல்ல விரித்துகொள்ள அக்கா அவள் கால்களுக்கு கிழே படுத்துகொண்டு அம்மாவின் புண்டையில் முத்தமிட்டாள்.அம்மா இரண்டு கால்களை தூக்கி அக்காவின் கழுத்திபோட்டுகொண்டு அக்காவை இழுத்தாள் உடனே அக்கா புரித்துகொண்டு நக்க தொடங்கினாள்.அக்கா அம்மாவின் புண்டையை நக்கியபடியேஇரண்டு கைகளையும் மேலேகொன்று சென்று அம்மாவின் முலைகளை கசக்கினாள் அக்காவின் தலை அம்மாவின் புண்டையில் இருத்தால் அவளின் புண்டை எனக்கு சரியா தெரியவில்லை. நான் பார்வையை மேலே உயர்த்தினேன் அக்கா அம்மாவின் முலைகளை புரோட்டாக்கு மாவு பிசைவதைபோல் பிசைந்துகொண்டு இருந்தாள்.அவ்வபோது இரண்டு விரலால் அவளின் முலை காம்புகளை திருகினாள். அம்மா இரண்டு கையாலும் அக்காவின் கைகளை பிடித்துகொண்டாள்.நேரம் செல்ல செல்ல அக்கா அம்மாவின் புண்டையை வேகமாக நக்கினாள்.அம்மா வாயில் இருந்து அடியே சரசு மெதுவா செய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்ய்யுடீனு முனிகினாள் அவள் பேச்சை அக்கா காதில் வாங்காமல் இன்னும் வேகமாக நக்க தொடங்கினாள்.10 நிமிடத்தில் அம்மாவின் கை அக்காவின் தலையை அவ புண்டையில் வைத்து பிடித்துகொண்டாள்.அம்மாவின் முகத்தில் எதயோ அடைத்த சந்தோசம் தெரித்தது.பின் அக்கா அம்மாவின் புண்டையில் இருத்து அவள் தலை எடுத்தாள்.அக்காவின் முகம் முழுவதும் தண்ணி போல திரவமாக இருந்தது அம்மா அக்காவை கட்டிபிடித்து அக்காவின் முகத்தில் இருந்த திரவத்தை தன் நாக்கால் நக்கினாள்.அம்மா நக்கி முடித்ததும் அக்கா எழுத்து வேளியே சென்றாள்.அம்மா எழுத்துரிக்காமல் புண்டையை விரிச்சுசபடியே படுத்து இருந்தாள்.நான் அப்படியே அவளின் புண்டையை பார்த்துகொண்டே என் பூலை இன்னும் வேகமாக ஆட்டினேன்.சிறிது மீண்டும் அக்கா உள்ளே வந்தாள் அக்காவின் கையில் இரண்டு பெரிய கேரட் வைத்து இருந்தாள். கட்டிலில் அக்கா அமர்த்துகொண்டு அம்மாவின் கையை பிடித்து தூக்கி உக்காரவைத்தாள் பின் அம்மாவின் கையில் ஒரு கேரட்டை கொடுத்துவிட்டு தன் கையில் இருந்த கேரட்டை எடுத்து அம்மாவின் புண்டையில் வைத்து மெல்ல தடவ ஆரம்பிதாள்.அம்மா அவள் கையில் வைத்து இருந்த கேரட்டைகொண்டு அக்காவின் புண்டையை தடவினாள்.சிறிது நேரத்தில் மாறி மாறி அடுத்தவர் புண்டையில் குத்த ஆரம்பித்தனர். இங்கு ஒருத்தன் இவ்ளோ பெரிய பூலை கையில் பிடிச்சு ஆட்டிக்கிட்டு இருக்கேன் புண்டை கிடைக்காம இவளுக்கா என்ன கேரட்டை விட்டு குத்தி இருக்காளுக்கனு மனதுக்குள் நினைத்துகொண்டே என் பூலை இன்னும் வேகமாக ஆட்டினேன்.நேரம் செல்ல செல்ல அவர்களின் கையின் வேகம் கூடியது.சிறிது நேரத்தில் இருவர் வாயில் இருந்தும்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆவேன சத்தமிட்டபடியே வேகமாக குத்திகொண்டு இருந்தனர்.அந்த சத்ததை கேட்க கேட்க நான் இன்னும் வெறிதனமாக பூலை ஆட்டினேன்.கொஞ்ச நேரத்தில் இருவர் புண்டையில் குத்திகொண்டு இருந்த கேரட்டை வெளியே உருவி அம்மா கையில் இருந்த கேரட்டை அக்கா வாயிலும் அக்கா கையில் இருந்த கேரட்டை அம்மா வாயிலும் வைத்து பூலை சப்புவதை போல் சப்பினாளுக்க பின் மீண்டும் புண்டைக்குள் விட்டு குத்த தொடங்கினர் சிறிது இருவரும் ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்னு முனுகினபடியே வேகம் வேகமாக குத்திகொண்டு இருந்தனர்.அவளுக்க போட்ட சத்ததிலும் நான் ஆட்டிய ஆட்டிலும் என் பூல் தண்ணியே பக்கதில் இருந்த செடியில் பீச்சி அடித்தது.என் பூலில் ஒழுகி விந்துவை செடியில் இருந்து ஒரு இலையை பிடிங்கி துடைத்தபடியே உள்ளே பார்த்தேன். அங்கே இருவரும் உச்சநிலையில் குத்திகொண்டு இருந்தாளுக்க சிறிது இருவரும் கேரட்டை எடுத்துவிட்டு கட்டிபிடித்து முத்தமிட்டுகொண்டனர். இருவரும் உச்சம் அடைத்துவிட்டனர் என தெரித்து.எனக்கு இப்ப அம்மா சனியனே கருமம் கருமமுனு திட்டியது ஞாபகம் வந்தது.நான் என் கையால் பூலை பிடித்து ஆட்டியதுக்கு திட்டிவிட்டு இப்ப இவளுக்க இரண்டு பேரும் கேரட்டை விட்டு ஒத்துகிறாள்க்க இவளுக்களை கையும் களவுமாக சாரி புண்டையும் கேரட்டுமா பிடித்தால்தான் நாம இவளுக்களை ஒக்க முடியும்முனு தோன்றியது.நான் உடனே ஜன்னல் கதவை பிடித்து சுவரில் டப்புனு மோதினேன்.சத்தம் கேட்ட இருவரும் திரும்பி பார்க்க நான் முறைத்தபடி நின்றுகொண்டு இருந்தேன் என்னை பார்த்த இருவருக்கும் தூக்கிவாரி போட்டது.இருவரும் அவசர அவசரமாக அவர்கள் சேலையும் தாவணியையும் எடுத்து உடலை முடிகொண்டு வேளியே சென்றுவிட்டனர்.நான் வீட்டை சுற்றி வந்து கதவை தட்டினேன் 5நிமிடம் கழித்து அம்மா கதவை திறத்தாள்.நான் அம்மாவை கவனித்தேன் அவள் ரவிக்கையின் பட்டன் எதுவும் போடமல் சேலையால் முலையை முடி இருந்தாள் அவள் அருகில் நின்றதால் அவளின் முலை முழுவதும் எனக்கு நல்ல தெரித்தது. என் பார்வையை கவனித்த அம்மா சட்டுனு உள்ளே சென்றுவிட பின் நான் வீட்டுக்குள் சென்றேன்.அக்காவை தேடினேன் அவளை காணவில்லை அவள் ரூமை பார்தேன் அக்கா உள்ளே நின்று நைட்டி மாட்டிகொண்டு இருந்தாள்.நான் பெட்ரூம் சென்று அங்கு கிடத்த கேரட்டை எடுத்துகொண்டு ஹாலுக்கு வந்தேன் பின் சோபாவில் அமர்ந்தபடியே அக்காவின் ரூமை பார்த்துகொண்டு இருந்தேன்.அக்காவும் அம்மாவும் துணிகளை சரி பண்ணிகொண்டு இருத்தனர்.சிறிது நேரத்தில் இருவரும் வேளியே வர நான் கேரட்டை சாப்பிட ஆரம்பித்தேன் அம்மாயும் அக்காயும் என்னை பார்க்க தைரியம் இல்லாமல் தலையை கவிழ்த்துகொண்டு நின்றனர். நான் பார்த்துகொண்டே அம்மா கேரட் எங்கே வாங்குனேமா நல்ல டேஸ்டா இருக்குனு சொல்லி கண்ணை சிமிட்டினேன்.அம்மா என்னை முறைவிட்டு கிச்சன் சென்றாள் அக்காவுன் அவளை பின் தொடர்த்து சென்றாள் நான் டிவி பார்க்க ஆரம்பித்தேன்.இரவுவரை யாரும் எதும் பேசவில்லை பின் நான் என் ரூமுக்கு சென்று படுத்து தூக்கிவிட்டேன்.மறுநாள் காலையில் அம்மா என்னை எழுப்பினாள்.டேய் பாலா சிக்கிரம் குளிச்சு ரெடிய இரு நாம உன் சித்தி வீட்டுக்கு போரம் என்றாள். சித்தி வீட்டுக்கு போரமுனு அம்மா சொன்னதும் என் முகம் சுறிங்கிவிட்டது.இன்று அம்மாவையும் அக்காவையும் ஒத்து விடலனுமு இருந்தா அம்மா ஏன் சித்தி வீட்டுக்கு போறானு மனதுக்குள் திட்டிகொண்டே நான் குளித்துவிட்டு சித்தி வீட்டுக்கு கிளம்பினேன். ஒரு மணி நேரத்தில் நான் அம்மா அக்கா மூவரும் வீட்டில் இருந்து பஸ் ஸ்டாப் சென்றோம்.சிறிது நேரத்தில் பஸ் வர மூவரும் பஸ்ஸில் ஏறினோம். பஸ்ஸில் சீட் கிடைக்கவில்லை எனக்கு முன்னால் அம்மாவும் அம்மாயுக்கு முன்னால் அக்காவும்நின்றபடியே பயனித்தோம். இரண்டு ஸ்டாப் சென்றதும்.அலுவலக நேரம் என்பதால் கூட்டம் அலைமோதிகொண்டு ஏறியது.கண்டேக்டர் படியில் நிக்கரவங்கா எல்லாம் உள்ளே வாங்கனு சத்தம் போட படியில் நின்றவர்கள் இன்னும் கொஞ்சம் உள்ளே வர பஸ்ஸில் கூட்ட நெரிசல் ஆனாது.என் பின்னால் நின்றவர்கள் என்னை இன்னும் தள்ள நான் அம்மாவை இடித்துகொண்டு நின்றேன்.இந்த கூட்டத்தை பயன்படுத்தி அம்மாவை தடவி கொள்ள வேண்டுமுனு மனதுக்குள் நினைத்துகொண்டு நான் இன்னும் அம்மாவை இடித்துகொண்டு நின்றேன்.அம்மா வைத்து இருந்த மல்லிகை பூவின் வாசம் என்னை சூடு ஏற்ற நான் என் ஒரு கையால் பஸ் கம்பியை பிடித்துகொண்டு ஒரு கையை அம்மாவின் இடுப்பை தடவகொண்டு சென்றேன்.பயத்தில் என் கை நடுக்க ஆரம்பித்தது.இவ்ளோ கூட்டதில் அதுயும் சொந்தமகனை இப்படியும் அம்மா திட்டவோ கூச்சல் போடபோடவோ போவதில்லை.அப்புறம் எதுக்கு பயபடனும் நினைத்துகொண்டு.தைரியத்தை வரவழைத்துகொண்டு என் கையை அம்மாவின் இடுப்பில் மெல்ல வைத்தேன் அம்மா டக்குனு திருப்பி பார்க்க முயர்ச்சித்தாள் கூட்டத்தில் அவள் அவள் முயர்ச்சி பலிக்கவில்லை எனக்குஇன்னும் கொஞ்சம் தைரியம் ஆனது பின் என் கையை இன்னும் முன்னால் விட்டு அம்மாவின் வாயிறை தடவ தொடங்கினேன்.அம்மா நான் செய்வது பிடிக்காமல் இன்னும் கொஞ்சம் முன்னே நகர்த்து நின்றாள்.நானும் சற்று முன்னே சென்று அம்மாவின் சூத்தை இடித்தபடி நின்றுகொண்டு மீண்டும் கையால் அம்மாவின் வாயிறை தடவினேன்.பின் என் ஒருவிரலை அம்மாவின் தொப்புளுக்குள் விட்டு நோண்டினேன்.பின் கையை மெல்ல மேலே கொண்டுசென்று முலையை பிடிக்க போன எனக்கு அதிர்ச்சிஆனது.அக்காவும் அம்மாவும் எதிரெதிரே நின்றுகொண்டு இரண்டு பேரும் தங்கள் முலைகளை வைத்து உரசிகொண்டு நின்றனர்.நான் என் கையால் அம்மாவின் சேலைக்குள் இருந்து அக்காவின் முலையை பிடித்தேன்.அக்கா சட்டுனு தலையை கொஞ்சம் சாய்த்து என்னை பார்த்தாள்.பின் அவள் அம்மாவை இன்னும் நெருங்கி நின்றுகொள்ள நான் அவளின் முலையை பிடித்து கசக்கிகொண்டே என் பூலை அம்மாவின் சூத்தில் வைத்து அலுத்தினேன்.அக்காவின் முலையை பிடிக்க வசதியாக இல்லை அதனால் கையை திருப்பி அம்மாவின் முலையை கசக்கினேன்.அக்கா அவள் முலையை என் கைமீது அமுத்தினாள்.நான் அம்மாவின் கழுத்து பக்கத்தில் என் முகத்தை வைத்து என் சூடான மூச்சு காற்றை விட்டேன்.என் மூச்சு காற்று பட்டதில் அம்மாவின் உடல் சிலித்தது.

நான் என் பூலை அம்மாவின் சூத்தில் வைத்து அலுத்திகொண்டே என் கையை அவள் ரவிக்கைக்கு மேல் பிதிக்கி நின்ற இடங்களை தடவினேன். பின்னால் நின்றவன் என் செயலை பார்த்துவிட்டானோ என்னவோ தெரியவில்லை அவன் என்னை இன்னும் தள்ள என் பூலு இப்ப அம்மாவின் சூத்தில் குத்தியது.அம்மா இரண்டு கையால் பஸ் கம்பியை பிடித்துகொண்டு சூத்தை கொஞ்சம் தூக்கி என் பூலை சரியான இடத்தில் வைக்க உதவினாள். நான் என் கையை கிழே கொண்டுசென்று அம்மாவின் வாயிறை தடவியபடியே என் கையை அவள் சேலைக்குள் விட்டேன்.பின் அப்படியே புண்டை முடிகளை சிறிது நேரம் கொதிவிட்டு இன்னும் கொஞ்சம் கையை கிழே கொண்டு போனேன்.அப்படியே அம்மாவின் புண்டையை தடவினேன்.அம்மா புண்டையில் இருந்து கொள கொளவென திரவத்தில் நனைத்து இருந்தது. நான் அம்மாவின் புண்டையை தடவ தடவ அவளின் கால்கள் கூச்சத்தில் நெளிந்தது.நான் அவளின் சூத்தில் என் பூலை வைத்து அலுத்திகொண்டே கையால் புண்டையை வேகமாக தடவினேன்.சிறிது நேரத்தில் அவளின் புண்டையில் இருந்து திரவம் வழித்து ஓடியது.கொஞ்ச நேரத்தில் நான் என் கையை அவளின் புண்டையில் இருந்து வேளியே எடுத்துவிட்டு.அப்படியே அவளின் இடுப்பை பிடித்து கொண்டு என் பூலை அவளின் சூத்தி வைத்து இன்னும் நல்ல அலுத்தினேன்.அப்படியே என் கையை மேலே விட்டு அம்மாவின் முலைகளை மறுபடியும் கசக்கினேன்.5நிமிடத்தில் என் பூலில் இருந்து விந்து ஒழுகி என் ஜட்டியை நனைத்து 4 ஸ்டாப் சென்றதும் பஸ்ஸில் இருத்து கொஞ்சம் கொஞ்சமாக கூட்டம் குறைய ஆரம்பித்து. அம்மாவுக்கும் அக்காவுக்கு சீட் கிடைக்க அவர்கள் இருவரும் உக்காத்துகொள்ள நான் நின்றபடியே சென்றேன்.சிறிது நேரத்தில் நாங்கள் இறங்கும் ஸ்டாப் வர இறங்கிகொண்டோம். சித்தி வீட்டுக்கு செல்லும்வரை யாரும் பேசிகொள்ளவில்லைசித்தி வீட்டில் அன்று இரவு அனைவரும் தங்கினோம்.அனைவரும் டிவி பார்த்துகொண்டு இருக்க நான் இன்று இரவில் எங்கள் மூவருக்கும் ஒரே ரூமில்தான் தூக்க சித்தி சொல்லுவங்கனு நினைத்துகொண்டு அம்மாவும் அக்காவும் நைட்டு ஓத்துவிடவேண்டியதுதானு நினைத்துகொண்டேன்.இரவு 9மணி ஆனது.என் அம்மாவும் அக்காவும் ஒரு படுக்க சொல்லிவிட்டு என்னையும் குமார் மாமாவையும் ஒரு ரூமில் படுத்து சொன்னாள் என் சித்தி.எல்லாம் என் நேரம் என நினைத்துகொண்டு நான் குமார் மாமா ரூமுக்கு படுக்க சென்றேன்.வெகுநேரம் ஆகியும் எனக்கு தூக்கம் வரவில்லை.என் ஞாபகம் முழுவதும் அம்மாயும் அக்காயும் இப்ப என்ன பண்ணிடு இருப்பாங்கனுதான் இருத்துச்சு.அப்படியே தூக்கிபோனேன்.காலையில்எழுந்ததும்இன்னைக்கு எப்படியும் நாம்ப வீட்டுக்கு போய்டுவோம் என் நினைத்து என மனம் சந்தோசத்தில் தூள்ளியது.அனைவரும் டிபன் சாப்பிட்டு முடிந்ததும் ன் அம்மா சொன்னாள் ''சரி புவணா நாங்க கிளம்புறம் பாலா மட்டும் இன்னும் 4 நாள் இருந்துட்டு வரட்டு என்றாள்.அவள் சொன்னதை கேட்டு எனக்கு கோபம் தலைக்கு ஏறியது 'இல்லாம எனக்கு வேலை இருக்கு அதனால நானும் வாறேன்'''என்றேன்.அம்மா சிரித்துகொண்டே''உனக்கு என்ன வேலை இருக்குனு எனக்கு தெரியும் அந்த வேலை 3 கழிச்சு செய்துகொள்'''என சொல்லி விட்டு அக்காவை பார்த்து கல கலவென சிரித்தாள். நான் அம்மாவின் சிரிப்பை புரித்துகொள்ளமுடியாமல் திரு திருவென விழித்துகொண்டு நின்றேன்.அம்மாவும் அக்காவும் சென்றுவிட எனக்கு ரொம்ப கஷ்டமாக இருத்தது.சரி வேளியே எங்காவது சென்று வரலாமுனு நினைத்துகொண்டு என் சித்திடம் நண்பனை பார்க்க போறேன் என்று சொல்லிவிட்டு பக்கத்தில் இருத்த இண்டர்நெட் சென்டருக்கு சென்று காமகதைகள் படிக்க ஆரம்பித்தேன்.நேரம் போனதே தெரியவில்லை மணி மதியம் 4 ஆனாது பசி எடுத்துகொள்ள சித்தி வீட்டுக்கு சென்றேன்.நீண்ட நேரம் கதவை தட்டியும் யாரும் திறக்கவில்லை எல்லாரும் தூக்கிடு இருப்பாங்க போலனு நினைத்துகொண்டு இருந்த வேளையில் உள்ளே வாடா பாலானு சத்தம் கேட்டு திருப்பி என் சித்தி நின்ற கோலத்தை பார்த்தால் எனக்கு அதிர்ச்சி ஆனது.அவளின் ரவிக்கை மேல்பட்டன் இரண்டு கழண்டு இருத்தது.குழந்தைக்கு பால் கொடுத்து இருப்பாள் என்று நினைத்துகொண்டலும் என் கண் அவளின் முலை மீதே இருந்தது.சித்தி என் பார்வையை பார்த்துவிட்டு முத்தானையை சரி செய்துகொள்ள நான் உள்ளே ரூமுக்கு சென்று டவல் எடுத்துகொண்டு பாத்ரூமுக்கு போனேன்.இப்ப காமகதை படித்துவிட்டு வந்ததில் என் பூல் எழுந்து ஆட்டம் போட்டது.நான் அழுக்கு துணி போடும் பக்கெட்டை திறந்து பார்தேன் அடியில் ஒரு பிரா கிடந்தது அதை எடுத்து முகத்தில் வைத்து வியர்வை வாசணை பிடித்துகொண்டே பூலை கையில் பிடித்து ஆட்ட தொடங்கினேன்.அப்படியே அந்த பிராவில் இருந்த முலை கப்களை வாயில் வைத்து சித்தி முலையில் பால் குடிப்பது போல் நினைத்துகொண்டுஇன்னும் வேகமாக பூலை ஆட்டினேன் சிறிது நேரத்தில் விந்து வ்ருவது போல் உணர பிராவின் கப்பில் விந்துவை பீச்சி அடித்துவிட்டு குளித்து விட்டு ரூமுக்கு சென்றேன் அங்கு குமார் மாமாவை காணவில்லை. குமார் மாமா எங்கே போனார்னு நினைத்துகொண்டே சித்திகிட்ட சாப்பாடு கேட்போம் என்று கிச்சன் சென்றேன்.கிச்சனில் நான் கண்ட காட்சியில் என் கால்கள் தானக நின்றுகொண்டது.உள்ளே குமார் மாமா சித்தியின் சேலைக்குள் கையைவிட்டு அவளின் புண்டையை தடவிகொண்டு இருத்தார்.சித்தி அப்படியே மாமாவின் மார்பில் சாய்ந்துகொண்டு அதை ரசித்துகொண்டு இருந்தாள்.அவர்கள் செய்வதை பார்த்த எனக்கு ஒரு பக்கம் சந்தோசமாக இருத்தாலும் ஒரு பக்கம் கோபம் கோபமாக வந்தது.நான் ஓக்க புண்டை கிடைக்கமால் தவித்துகொண்டு இருக்கும் போது இவங்க இரண்டு பேருக்கும் கிச்சன்ல ஓலு என்ன வேண்டிகெடக்குதுனு என் மனம் பொறாமையில் கொதித்தது.உடனே ஹாலில் விளையாடிகொண்டு இருந்த சித்தி பயனிடம் சத்தமாக பேசினேன்.சிறிது நேரத்தில் குமார் மாமா வேளியே வந்துவிட கொஞ்ச நேரத்தில் நான் கிச்சன் சென்றேன்.உள்ளே சித்தி சேலையை சரிசெய்யகுனிந்தாள் அப்போது அவள் சேலை முழுவதும் கிழேவிழ அவளின் முலைகள் இரண்டு எனக்கு தரிசனம் தந்தது.டக்குனு சித்தி சேலையால் உடலைமுடிக்குகோண்டு என்னடா வேணும் பாலா என்றாள்.சித்தி ரொம்ப பசிக்குது என்றேன்.சித்திக்கு இன்னைக்கு ரொம்ப வேலை இருந்துச்சுடாஅதான் லேட் ஆச்சு நீ போய் கை கழுவிட்டு உக்காரு நான் சாப்பாடு எடுத்துட்டு வாரேன் என்றாள். ஆமா ஆமா உன் புண்டைக்கு இன்னைக்கு ரொம்ப வேலையாக இருத்து இருக்குமுனு நான் மனதுக்குள் நினைத்துகொண்டு வேளியே வந்து கையை கழுவிகொண்டு சோபாவில் உக்காத்துகொண்டு டிவி பார்க்க ஆரம்பித்தேன்.சிறிது நேரத்தில் சித்தி சாப்பாடு எடுத்து வர நான் சாப்பிட அமர்த்தேன்.சித்தி சாப்பாடு போட குனிய அவளின் முந்தனை விழகி இரண்டு முலைகளுக்கு இடயே இருந்த பிளவு நன்றாக நான் பார்ப்பதை கவனித்த சித்தி முந்தானையை சரி செய்துகொண்டு சாப்பாட்டை என் அருகில் வைத்துவிட்டு அவள் ரூமுக்கு சென்றுவிட்டாள்.நான் சாப்பிட்டு முடித்துவிட்டு சோபாவில் அமர்ந்துகொண்டு சித்தி மகனை கொஞ்சி விளையாடிகொண்டு இருத்தேன்.சிறிது சித்தி குளிக்க சென்றாள்.பின் சித்தி கிச்சன் செல்ல சிறிது நேரத்தில் குமார் மாமாவும் கிச்சன் சென்றார். கொஞ்ச நேரத்தில் மாமா ஹாலில் அமர்ந்துகொண்டு டிவி பார்க்க ஆரம்பிந்தார் சிறிது நேரத்தில் சித்தியும் வந்து டிவி பார்த்துகொண்டு இருந்தாள். மாமாவும் சித்தியும் அவ்வபோது கண்ணால் சடையாக ஏதோ பேசிகொண்டானர்.இருவரும் ஏதோ திட்டம் தீட்டிகொண்டு இருங்கானு என் மனதில் தோன்றியது அதை எப்படியும் கண்டுபிடித்து விடவேனும் என நினைத்திகொண்டு அவர்களின் நடவடிக்கையை அவர்களுக்கு தெரியாமல் கவனிக்க ஆரம்பித்தேன்.சித்தி நாக்கால் எதோ செய்ய குமார்மாமா முகத்தில் சிரிப்பு பொங்கியது. சிறிது நேரத்தில் குமார்மாமா சோபாவிலே தூக்கிவிட்டார். சித்தியும் சிறிது நேரத்தில் அவள் ரூமுக்கு சென்று தூக்கிவிட நான் மட்டும் டிவி பார்த்துகொண்டு இருந்தேன்.மாலை6மணிபோல் சித்தி எழுந்து வீடடை பெருக்கிவிட்டு'டேய் பாலா குமாரை எழுப்புடா'''னு சொல்லிவிட்டு கிச்சன் சென்றாள்.நான் குமாரை எழுப்பினேன்.குமார் மாமா எழுத்து முகத்தை கழுவிகொண்டு அவர் ரூமுக்கு சென்றகொஞ்ச நேரத்தில் முகமெல்லாம் சிரிப்பாக வேளியே வந்து கிச்சன் போனார்.எனக்கு மூளையில் டக்குனு சந்தேகம் வர நான் கிச்சன் பக்கத்தில் நின்றுகொண்டு உள்ளே என்ன நடக்குதுனு பார்தேன்.குமார் மாமா சித்தியிடம் எனக்கு தூக்கமாத்திரையை பாலில் கலந்து கொடுக்கசொன்னார்.நீங்க ஓல் ஓத்துகிறத்துக்கு நான் எதுக்கு தூக்கமாத்திரையை என்று மனதுக்குள் நினைத்தபடியே ஹாலில் வந்து அமர்ந்துகொண்டேன்.இரவு 8 மணிபோல் சித்தி டிபன் எடுத்துவைக்க நானும் குமாரும் சாப்பிட்டு முடித்துவிட்டு மீண்டும் டிவி பார்க்க ஆரம்பித்தேம்.சிறிது நேரத்தில் சித்தி பால் எடுத்து வந்து குமாருக்கும் அவள் மகனுக்கு மட்டும் கொடுத்துவிட்டுபாலா எனக்கு சித்தி நல்ல ஆத்தி கொண்டு வரேன் என்றாள்.இல்லை சித்தி எனக்கு பால் வேண்டமுனு சொன்னதும் சித்தியின் முகத்தில் ஈ ஆடவில்லை நான் அதை மனதுக்குள் ரசித்து சிரித்துகொண்டேன்.''டேய் நைட்டு பால் குடித்தால்தான் தூக்கம் நல்ல தூக்கம் வரும் என்றாள்.ஆமா தூக்கமாத்திரை கொடுத்த தூக்கம்தான் வரும் என மனதுக்குள் நினைத்துகொண்டேன்.சிறிது நேரத்தில் சித்தி பால் எடுத்து வந்து கொடுக்க நான் குடிக்காமல் குடிப்பதுபோல் பாவணை செய்துவிட்டு கிச்சன் சென்று பாலை கிழே ஊற்றிவிட்டு வந்து ஹாலில் அமர்த்துகொண்டேன்கொஞ்ச நேரத்தில் நான் படுக்க சென்றுவிட குமார்மாமா சிறிது நேரத்தில் என் அருகில் வந்து படுத்துகொண்டார்.நான் தூக்குவதுபோல் நடிந்தேன் நான் தூக்கியது போல் நடித்த 10நிமிடத்தில் குமார் மாமா எழுத்து வேளியே சென்றார்.நான் சிறிது நேரம் படுத்து இருந்து இருந்துவிட்டு பின் வேளியே வந்தேன்.அப்படியே சத்தம் வரமால் மெல்ல நடத்து சித்தியின் ரூம் கதவு பக்கத்தில் நின்றுகொண்டு உள்ளே பார்தேன். குமார் மாமா முட்டிபோட்டுகொண்டு சித்தியின் புண்டையை நக்கி கொண்டு இருந்தார்.அதை பார்க்க பார்க்க என் பூல் தூள்ளி விளையாட ஆரம்பித்து.சிறிது குமார் மாமா அப்படியே தரையில் படுத்துகொள்ள சித்தி அவர் முகத்தின் மேல் குத்தவச்சு உக்காந்துகொள்ள குமார் மாமா மீண்டும் சித்தியின் புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தார் அப்போது எதிரில் இருந்த கண்ணாடியில் சித்தியின் புண்டை என் கண்ணுக்கு தெளிவாக தெரிந்தது. சிறிது நேரத்தில் சித்தி படுத்துகொண்டு குமாரின் பூலை சப்பினாள் கொஞ்ச நேரத்தில் குமாரின் பூலில் இருந்து விந்து சித்தியின் முகத்தில் பீச்சி அடிக்க நான் என் விந்துவை சுவரில் பீச்சி அடித்தேன்.இனி நடந்த அனைத்தும் உங்களுக்கே நல்ல தெரியும் என்பதால் குமார் மாமா என்னை இரண்டாவது முறை பார்த்தில் இருந்து கதையை தொடர்கின்றேன் அது போல் மூன்று முறை விந்துவை பீச்சி 4வது முறை கைஅடிக்கும் போது குமார் மாமா என்னை பார்த்துவிட நான் அங்கு இருந்து சென்று என் ரூமில் படுத்தேன்.ஆனால் என் நினைப்பு முழுவதும் சித்தியின் புண்டையும் சூத்திலும் முலையிலும் இருந்தது.என் பூலும் அடக்க மறுத்துதது.விந்துவை வேளியேற்றினல்தான் தூக்கமுடியும் என நினைத்துகொண்டு பாத்ரூக்கு சென்று பூலை கையில் பிடித்து வெறிதனமாகஆட்டதெடங்கனேன்.ஏற்கனவே 3 முறை வந்து விட்டதால் விந்து வ்ர நேரம் ஆனது.நான் கண்ணை முடிகொண்டு சித்தியின் புண்டையில் என் பூலை விட்டு கிழிப்பதுபோல் கற்பனை பண்ணிகொண்டு இன்னும் வேகமாக ஆட்ட ஆரபித்தேன்.சுமார்10நிமிடம் கழித்து விந்து வருவதுபோல் தோன்றியது ஒரு கை வலி எடுத்துகொள்ள நான் இன்னுரோ கையில் பூலை பிடித்து வேகம் வேகமாக ஆட்டினேன்.சிறிது நேரத்தில் என் பூலில் இருந்து விந்து பீச்சி அடித்தது.நான் மெல்ல கண்ணை திறந்து பார்த்தேன் அங்கே சித்தி முழு நிர்வாணமாக நின்றுகொண்டு இருந்தாள். நான் டக்குனு சித்தியை கட்டிபிடிக்க நினைத்து நேரத்தில் சித்தி வேளியே ஓடிவிட்டாள்.

நான் என் பூலை கழுவிகொண்டு சித்தி வேளியே வந்து சித்தி ரூமுக்கு சென்று சித்தியை ஓத்து விடலாமுனு யோசித்துகொடு சித்தியின் ரூமுக்கு சென்றேன்.சித்தியின் ரூம் கதவு மூடி இருந்தது.அதை தள்ளி பார்தேன் உள்பக்கம் தாழ் போட்டு இருந்தது. சரி காலையில் பார்த்துகொள்ளுவோம் என் நினைத்துகொண்டு என் ரூமுக்கு சென்று குமார் மாமா கவனித்தேன் அவர் போர்வையை இழுத்துபோர்த்திகொண்டு படுத்து இருத்தார்.புண்டையிலும் சூத்திலும் ஓலு ஓலுனு ஓத்துட்டு இப்படி தூக்குர மாதிரி நடிக்குறார்னு மனதுக்குள் நினைத்துகொண்டு நானும் படுத்தேன்.சிறிது தூக்கிவிட்டேன். காலையில் எழுந்து பாத்ரூம் போய்விட்டு ஹாலில் இருந்த சோபாவில் அமர்த்தேன்.குமார் மாமாவை தேடினேன் எங்கும் இல்லை ஒருவேளை சிச்சனில் இருப்பார்னு சிச்சனை எட்டி பார்த்தேன் கிச்சனிலும் இல்லை.சித்தி என்னை பார்த்துவிட நான் மீண்டும் ஹாலுக்கு வந்து சோபாவில் உக்காந்துகொண்டேன்.சிறிது நேரத்தில் சித்தி காபி கொண்டு வந்து என்னிடம் கொடுத்தாள்.நான் வாங்கி கொண்டு சித்தி குமார் மாமா எங்கே என்றேன்.அவன் நண்பனை பார்க்க போய் இருக்கான் என்றாள்.அப்படா ஒரு வழியாக சித்தி ஓக்க சான்ஸ் கிடைச்சுடுச்சுனு மனதுக்குள் மாமாக்கு நன்றி சொல்லினேன்.நான் காபியை குடித்து விட்டி டம்ளரை சித்தியிடம் கொடுத்துவிட்டு.சித்தி காபி சுமாரதான் இருந்துச்சு பால் குடுத்து இருந்த நல்ல இருக்குமுனு சொன்னேன்.அதனால் என்ன கொடுத்துடாபோச்சு என்றாள் சிரித்துகொண்டே கிச்சன் உள்ளே சென்றாள்.சித்தி என்ன நினைத்து சொன்னாள்னு ஒரு நிமிடம் யோசித்தபடியே இருந்தேன்.சிறிது நேரத்தில் சித்தி கையில் குவளையில் தண்ணியும் ஒரு அழுக்கு துணியையும் எடுத்துவந்து இரவு நான் சுவரில் அடித்துவிட்டு இருந்த விந்துவை துடைத்தாள். பின் கிச்சன் செல்லும் முன் என்னை பார்த்து சிரித்துகொண்டே உள்ளே என்றாள்.சித்திக்கு எல்லாம் தெரிந்துவிட்டது இனிமேலும் உக்காந்து இருத்தாள் நான் ஆண்மகனா?????????????? குமார் மாமா வருவதுக்குள் சித்தியை ஓத்து விடனேனுமு நினைத்துகொண்டு எழுந்து கிச்சன் சென்றேன்.சித்தி டிபன் செய்துகொண்டு இருத்தாள். நான் அவள் பின்புறமாக நின்றுகொண்டு சித்தி என்று அழைத்தேன்.அவள் திருப்புபோது நான் டக்குனு கட்டிபிடித்தேன்.'டேய் பாலா விடுடா என்னை''என்றாள்.நான் அவள் கூறியதை காதில் வாங்காமல் அவளின் உதட்டை என் உதட்டால் கவ்வி உறிச்ச தொடங்கினேன்.சித்தி என் பிடியில் இருந்துவிடுபட திமிரினாள்.நான் என் இரண்டு கால்களையும் சித்தியின் கால் மீது வைத்து அழுத்திகொண்டு என் இரண்டு கையாலும் அவளின் கையை பிடித்து பின்புறமாக வைத்துகொண்டு சித்தி உதட்டை மீண்டும் கவ்வி உறிச்சுனேன்.கொஞ்சநேரத்தில் சித்தியின் தூள்ளல் அடங்கிவிட நான் அவள்கையைவிட்டு விட்டு என் கையால் அவள் பெருத்த சூத்த தடவிகொண்டே அவள் அவள் உதட்டை சப்பி உறிச்சினேன். பின் சித்தியன்முகம் கழுத்துமுத்தமிட்டேன்.சித்தி என் தலையை ஒரு கையால் தடவிகொண்டு அடுத்த கையால் என் முதுகை தடவினாள்.பின் அப்படியே ஒரு கையை என் லூங்கிக்குள் விட்டு என் பூலை ஜட்டிக்கு மேல் தடவினாள்.பின் என் ஜட்டியை கொஞ்சம் கிழே இறக்கி என் பூலை பிடித்து ஆட்டினாள்.நான் 2 வருஷம்மாக பூல் ஆட்டி இருக்கேன் ஆனால் சித்தி ஆட்டியதில்தான் என்ன சுகம் ஆஹா பொம்பளை கை பொம்பளை கைதானுமு மனதுக்குள் நினைத்துகொண்டு சித்தியின் சூத்தை இன்னும் வேகமாக தடவினேன்.நான் அப்படியே சித்தியின் இடுப்பில் சொறுகி இருந்த முத்தானையை எடுத்து விட்டு அப்படியே அவளின் முத்தானையை கழுத்தில் இருந்து கிழே நழுவவிட்டேன்.பின் அப்படியே சித்தியின் ரவிக்கை மேல் கையை வைத்து முலைகளை கசக்கினேன்.சித்தி அப்படியே முட்டிபோட்டபடியே என் லூங்கி உருவினாள்.பின் என் ஜட்டியை கிழே இறக்கிவிட்டு என் பூலை கையில் பிடித்துகொண்டு மெல்ல முன்தோலை அவள் விரலால் நீக்கினாள்.பின் அப்படியே என் பூலுக்கு முத்தமிட்டாள்.அவள் முத்தமிட்டதில் எனக்கு இன்னும் வெறியில் உணர்ச்சிவசபட்டு என் பூலை சித்தியின் வாய்க்குள் அலுத்தினேன்.நான் அலுத்திய அலுத்தில்என் பூலு சித்தியின் தொண்டையில் இடித்தது.டக்குனு சித்தி என் பூலை வேளியே எடுத்துவிட்டு''டேய் முரட்டு பயலே இப்படியா குத்துரது சித்திக்கு வலிக்கும்ல'என்றாள்.சாரி சித்தி என்ல கன்ரோல் பண்ணமுடியல என்றேன்.சரிவிடு நீ எதுவும் பண்ணவேண்டாம் நான் பார்த்து என்று சித்தி சொல்லிவிட்டு மீண்டும் என் பூலின் முன் பகுதியை மட்டும் வாயில் வைத்து அப்படியே சப்ப தொடங்கினாள்.கொஞ்ச நேரத்தில் என் முழு பூலையையும் வாயிக்குள் விட்டு சப்பினாள்.அவள் இள்ம்சூடன வாயில் சப்ப சப்ப எனக்கு வானில் பறப்பதுபோல் இருந்தது.நான் சிறிது நேரத்தில் அவளின் தலை முடியை என் இரண்டு கையாலும் பிடித்துகொண்டு என் பூலால் அவள் வாயில் ஓக்க ஆரம்பித்தேன்.

நேரம் செல்ல செல்ல நான் இன்னும் வேகமாக ஓத்தேன்.சித்தியின் வாயில் இருந்து எச்சில் ஒழுகி ஓடியது கொஞ்சநேரத்தில் என் கால் பின்ன ஆரம்பித்து சித்தி எனக்கு வந்துடுச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்ச்சுனு கத்தினேன்.டக்குனு சித்தி என் பூலை அவள் வாயில் இருந்து எடுக்க என் விந்து அவள் நெற்றியில் பீச்சி அடித்தது.அவள் தலைமுடியில் கொஞ்சமும் முகத்தில் கொஞ்சமும் என் விந்து ஓழுகியது ''டேய் என்ன வேளை பண்ணுர பாரு முடி எல்லாம் இப்படி ஆச்சுனு''சொல்லிகொண்டே கிச்சனில் இருந்த வாஷ்போஸனில் முகத்தை கழுவினாள் இனி நான் சித்தியை ஓத்த விதத்தை அவளே சொல்லுவாள்.............

No comments:

Post a Comment