Monday 8 December 2014

அக்காவை படுக்க வை 5


ஏங்க்கா என்றேன் உனக்கா புண்டையைதான் காட்டலாம் புள்ளையும் பேத்துக்க முடியாதுனு சிரித்துகோண்டே சொன்னாள்.இப்படிக்கா என்றேன் '''டேய் குழந்தை பிறந்தா பொம்பளைக்கு கருமுட்டை அதிகமா இருக்கும்.நீ உன் தண்ணியை விட்டா உடனே கரு உண்டாயாடும் எல்லதையும் உனக்கு தேளிவா சொன்னாதான் புரியுமாடா லூசுபயலே என்றாள்.ஆமா நான் லூசுபயன் உனக்கு லூசு புண்டைனு சொல்லி சிரித்தேன். அது இப்பதான் அப்படி இருக்கும் இன்னும் 4 மாசத்தில் பாரு எப்படி டைய்ட்டா இருக்குனு சொல்லிகொண்டே என் தலையில் கொட்டினாள். சரிங்கா பேசினது போதும் ஓக்கர வேலையை பார்ப்போம்ன்னு சொல்லிகொண்டே அவளுக்கு சுவருக்கு 2அடிக்கு முன்னால்நிற்கவைத்தேன்.

பின் நான் அவள் கை இரண்டையும் சுவரை பிடித்தபடி வைத்துவிட்டு அக்காவின் கால் இரண்டையும் நல்ல விரிச்சு வைத்தேன் அக்கா இப்ப இன்னும் சுவரை பிடிச்சுட்டுநல்ல குனிச்சு குண்டையை நல்ல தூக்கிக்குக்கா என்றேன்.அக்காவும் அது போல செய்தாள். நான் அவள் பின்னால் சென்று என் இரண்டு அவள் இடுப்பை பிடித்து குத்த வசதியாக நிற்கவைத்துவிட்டு அவள் கையை இன்னும் கொஞ்சம் கிழே பிடிக்கும் படி வைத்தேன்.இப்ப அக்கா நின்ற நிலையை பார்த்த எனக்கு இன்னும் வெறி ஆனது.நான் என் சுன்னியை பிடித்து முதலில் அவ குண்டி பிளவில் வைத்து தேய்த்தேன் பின் அப்படியே புண்டையில் தேய்த்துகொண்டே உள்ளே செலுத்தினேன்.பின் அப்படியே வேளியே எடுத்துவிட்டு மீண்டும் உள்ளே விட்டு பார்த்தேன்.குத்த வசதியாக இருந்து.பின் அப்படியே அக்காவின் இடுப்பை பிடித்துகொண்டு குத்த ஆரம்பித்தேன். நான் குத்த குத்த அக்காவின் அகண்டகுண்டியில் என் தோடை படும்போதேல்லாம் டப்பு டப்புனு சத்தம் வந்தது அதை கேட்ட எனக்கு இன்னும் வெறி ஆனது.அக்கா இடுப்பை இன்னும் பலமாக பிடித்துகொண்டு முரட்டுதனமாக குத்த ஆரம்பித்தேன். அக்கா ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் மெதுவா செய்டா என்று அனத்தினாள். நான் அதை காதில் வாங்காமல் குத்தினேன் 5 நிமிடம் குத்தி இருப்பேன்.அக்கா டேய் எடுடா எனக்கு வலிக்குது என்றாள்.அக்கா 5 நிமிசம் போறுத்துக்கா எனக்கு வந்துடும்னு சொல்லிகொண்டே மீண்டும் குத்தினேன்.அக்கா ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் ஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ சிக்கிரம் விடுடா போறுக்கி பயலே கத்தினாள்.அவள் கதற கதற நான் விடமால் குத்திகொண்டே இருந்தேன் 5 நிமிடத்தில் எனக்கு தண்ணி வருவதுபோல தோன்ற்ற இன்னும் வேகம் வேகமாக குத்தினேன் சிறிது அக்காஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ என்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்ன்க்கு வந்துரிச்சு சொல்லிகோண்டே என் சுன்னியை அவள் புண்டையில் இருத்து உருவினேன்.நான் உருவவும் விந்து வரயும் சரியாக இருந்தது.என் சுன்னி விந்துவை அவளின் குண்டியில் இருந்து கழுத்து வரை பீய்ச்சி அடித்தது.அக்கா நிமிந்து நின்றாள் நான் அப்படியே அக்காவை கட்டிகொண்டேன். 5 நிமிடம் அப்படியே கட்டிபிடித்தபடியே நின்றேன் அக்கா முதுகில் இருந்த என் தண்ணி என் நெஞ்சில் ஒட்டிகொண்டது. நான் அப்போது எதோச்சை சுவரில் இருந்த கண்ணாடியே பார்தேன் ஒரு நிமிடம் என் இதய துடிப்பே நின்றுவிட்டது. அங்கே................................................................................................................................. அங்கே பாலா நின்னுகொண்டு பூலை கையில் பிடித்து ஆட்டிகொண்டு இருந்தான்.அக்காவை கட்டிபிடித்தபடியே திருப்பி அவனை பார்தேன். அவனும் என்னை பார்த்துவிட்டன்.உடனே அவன் அங்கு இருந்து சென்றுவிட்டன். சரி இதை இப்ப அக்காவுக்கு சொன்னா ஓக்கவிடமாட்டா அதனால அவளுக்கு சொல்லகூடாதுனு மனதுக்குள் நினைத்துகொண்டேன்.அக்கா கட்டிலில் படுத்தாள் நான் அருகில் படுத்தேன். ''''டேய் குமார் உங்கிட்ட ஒரு விசயம் கேக்கனுமுனு நினைத்தேண்டா மறத்தேபோச்சு''''' என்றாள்.என்னக்கா எங்கே இப்படி ஓக்க கத்துகிட்டேனா என்றேன் சிரித்துகொண்டே ''டேய் நீ எப்பயும் ஓக்கரதை பத்திதான் நினைப்பியாடா'' என்று சொல்லிக்கொண்டே கூட பிறத்த அக்காவேயை எப்படிடா கொஞ்சம் கூட வெட்கமே இல்லாம ஓக்குறே என்றாள்.புண்டையை காட்டுனா உனக்கே வெட்கம் இல்லை ஓக்குர நான் எதுக்கு வெட்கபடணும் என்று சொல்லிகொண்டே அவளை முத்தமிட்டேன்.நான் சொல்லவந்தையை சொல்ல விடுடா என்றாள். நீ சொன்னா இப்பவே விடுறேன் உன் புண்டையிலைஎன் சுன்னி ரெடியாதான் இருக்கு என்றேன். டேய் லூசு புண்டைமகனே நான் சொல்றாதை கேளுடா என்றான் பச்சையாக நானும் விடமால் உன் புண்டைதான் லூசா இருக்கு என்றேன்.அவள் என் தலையில் நங்குனு கொட்டிவிட்டு டேய் குமார் என்னை டென்ஸன் பண்ணாம சொல்லுவதை கேளுடா என்றாள். நான் தலையை தடவிகொண்டே என்னானு சொல்லுக்கா என்றேன்.நீ சாயக்காலம் பாத்ரூம் போனீயாடா என்றாள்.இத சொல்லதான் இப்படி கொட்டினீயா என்றேன்.டக்குனு அவள் என் தலையை தடவிக்கொண்டே அது இல்லைடா நான் பாத்ரூமில் குளிக்கு போனப்ப அங்கே என் பிராவில் ஒரே விந்துவா இருத்துச்சு அது நீ பண்ண வேலைதானே என்று கேட்டாள்.நான் டக்குனு புரித்துகொண்டேன் பாலாபையன் வேலையாதான் இருக்குமுனு இனி அக்காவிடம் மறைப்பதில் அர்த்தமில்லை நினைத்து கொண்டு அக்கா அது நானில்லாக்கா பாலா என்றேன். ஒரு நிமிடம் அவள் கண்ணில் பயம் தெரிந்தது.விடுக்கா அவ்னும் வயசுபையன்தானே என்றேன்.என்னடா வயசுபையன் அவன் சின்னபையண்டா என்றாள்.என்னக்கா நீ அவனைபோய் சின்னபையனு சொல்லறா அவனுக்கு 16 வயசு இப்பதான் அவன் வயசுக்கு வந்து இருப்பான் என்றேன். டேய் அவன் நம்ம விஷயத்தை கண்டுபிடிச்சு இருப்பானடா என்றாள்.கண்டுபிடிச்சாலும் பயபட வேண்டியது இல்லைக்கா என்றேன். என்னடா இப்படி சொல்லறே உங்க மாமாக்கிட்டே சொல்லிடானா என்ன பண்றாது.நீ ஏங்க லூசுதனம பயப்பறே அவன் சொல்லமாட்டான் என்றேன். அது இப்படிடா அடிச்சு சொல்றே என்றாள் அக்கா. அக்கா இதை மாமாக்கிடே சொல்லி அவனுக்கு என்ன கிடைக்கபோது ஒன்னும் இல்லை அதனால அவன் சொல்லமாட்டான் ஆனா என்று நிறுத்தினேன்.ஆனா என்னானு சொல்லி தொலைடா என்றாள் அக்கா. நான் சொன்னா என் மீது கோபம் வரும் அதனால அதை விடுக்கா என்றேன்.சரிடா கோவபடலை சொல்லு என்றாள்.பெருசா ஒன்னும் பண்ணாமாட்டான் அவனும் உன்னை ஓக்கா நினைப்பான் என்று தயக்கி தயக்கி சொன்னேன். உன் வாயியை கழுவுடா முதல அவன் எனக்கு மகன் முறைடா என்றாள் அக்கா. நீ எந்த உலகத்தில இருக்கே அக்கா அவ அவன் பெத்த அம்மாவேயே ஓத்துடு இருக்கானுங்க நீ என்னடான மகன் முறை ஆயா முறையுனு பேசிட்டு இருக்கேனு சொன்னேன். சரிடா அதுக்கு நான் என்ன பண்ண முடியும் என்றாள்.நீ ஒன்னும் பண்ண வேண்டாம் அப்புறம் யோசிச்சுகாலம் இப்ப ஒக்குறா வேலையை பார்ப்போமுனு சொல்லிகொண்டே அவளின் உதடுகளை சுவைத்தேன்.டேய் விடுடா என்னை நானே பயத்துல இருக்கிறேன் இப்ப இது ரொம்ப முக்கியாமனு என்னை தள்ளிவிட்டாள்.நாம் நினைந்து போலவே இவள் ஓக்க விடமாட்டுகிறாள் எதுன சொல்லி இவளை சமாதானம் செய்தாள்தான் ஒக்காவிடுவானு மனதுக்குள் நினைத்துகொண்டே ஐயோ அக்கா அவனுக்கு தெரிச்சாதானே சிக்கல் வரும்.அவனுக்குதான் தூக்கமாத்திரை கொடுத்துடோம்லா அப்புறம் எதுக்கு பயபடனு சொல்லிகொண்டே மீண்டும் உதட்டை சுவைத்தேன். அப்படியே அவளின் பப்பாளி முலைகளை கசக்கினேன்.அவள் என் சுன்னியை கையால் தடவினாள் நான் மெல்ல என் ஒரு கையை கிழே கொண்டு சென்று அவ புண்டையை கசக்கினேன்.அவள் புண்டையை ஒரு கையால் தடவியபடியே ஒரு பக்க முலையில் பாலை குடிக்க ஆரம்பித்தேன்.

அப்படியே நான் கிழே சென்று 69நிலையில் படுத்துகொண்டு அக்காவின் தோடைகளை முத்தமிட்டேன்.அக்கா என் தோடைகளை முத்தமிட ஆரம்பித்தாள்.அப்பாடா ஒரு வழியா ஒக்க சம்மதம் தந்துவிட்டாள் என்று சந்தோசம் பட்டுகொண்டே அப்படியே அக்காவின் தோடையை நக்கினேன். அக்கா என் பூலை பிடித்து முத்தம் கோடுத்துகொண்டே சப்ப ஆரம்பித்தாள் நானும் அவளின் புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தேன். மேலே சப்ப கிழே நக்க இருவரும் போட்டி போட்டு அவரவர் வேலையை கண்னும் கருத்துமாக செய்தோம்.நான் அவளின் இரண்டு தோடைகளையும் நல்ல விரித்துபிடித்துகொண்டு வேகம் வேகமாக நக்கினேன்.அவள் என் பூலை இன்னும் வேகமாக சப்பினாள்.நானும் அவளுக்கு போட்டியா முன்னைவிட வேகமாக நக்கினேன்.அவளின் புண்டை தேனை கக்கியது அதை குடித்துவிட்டு நக்கினேன் 10நிமிடம் நக்கி இருப்பேன் டேய் குமார் போதும்டா சிக்கிரமா பண்ணுடா என் புண்டையை அடுப்பா கொதிக்குது அதை அடக்குடா என்றாள். நான் எழுந்து கட்டிலில் முட்டிபோட்டபடி நின்றுகொண்டு அக்காவின் இரண்டு தோடைகளையும் விரிச்சு வைத்துவிட்டு என் பூலை ஒரு கையில் பிடித்து அவள் புண்டயில் வைத்து வேகம் வேகமா தேய்த்தேன் அப்படி தேய்க்க தேய்க்க அக்காவின் உடல் சிலித்தது. இப்போ நான் அக்காவின் தோடைகளை என் கையைகொண்டு நல்ல விரிச்சு பிடித்தேன்.அப்படியே என் பூலை அவ புண்டைக்குள் விட்டு மெல்ல குத்ததொடங்கினேன்.நேரம் ஆக ஆக இன்னும் வேகம் வேகமாக குத்தினேன்.நான் குத்த குத்த அக்கா வாயை பிளத்துகொண்டு ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்அஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ என அனத்தினாள் அதை கேட்டு என்னும் வெறிதனமாக குத்தினேன்.அப்படியே என் கையால் அவ முலை இரண்டையும் கசக்கியபடியே குத்தினேன்.நான் குத்த குத்த அவள் தோடையும் என் தோடையும் மோதி டப்பு டப்புனு சத்தம் அந்த அறை முழுவதும் எதிரோலித்து. நான் குத்த குத்த அக்கா அவள் குண்டை நல்ல வசதிய குத்த தூக்கி தூக்கி கட்டினாள். 10 நிமிடம் குத்தி இருப்பேன் டேய் குமாஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆர் சிக்கிராஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆம் விடுடாஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ என்றாள். இரண்டு முறை தண்ணி கழட்டு விட்டாதால் எனக்கு தண்ணி வர லேட் ஆனது.நான் எழுந்துகொன்டேன்.என்னடா எழுத்துடேனு அக்கா கேட்டாள் காரணமாதாக்கானு சொல்லி விட்டு அக்காவை புரட்டிபோட்டேன்.பின் அவள் கையை நீட்டிபடுக்கவைத்துவிட்டு என் கையை அவள் இடுப்புக்கு கிழே விட்டு அவள் இடுப்பை மட்டும் மேலே தூக்கினைன். பின் நான் அவள் பின்னால் சென்று தோடை இரண்டையும் விரிச்சுகொண்டு என் பூலை பிடித்து அவ புண்டைக்குள் விட்டேன்.அப்படியே என் கையால் அவ இடுப்பை பிடித்து கொண்டு குத்த ஆரம்பித்தேன். அப்படியே என் கையை கிழே தொங்கிகொண்டு இருந்த அவளின் முலையை பிடித்து கசக்கிகொண்டே குத்தினேன்.நேரம் ஆக ஆக நான் வேகத்தை கூட்டிகொண்டு குத்தினைன்.சிறிது நேரத்தில் அவளின் சூத்துகுன்றுகள் இரண்டையும் விரித்துகொண்டு என் பூலை உருவி அவளின் சூத்து ஒட்டைக்குள் விட்டேன் அது உள்ளே செல்ல டைட்டாக இருத்தது நான் என் முழு பலத்தையும் கொண்டு குத்தினேன் என் பூலு முழுவதும். அவளின் சூத்து ஒட்டைக்குள் சென்றது அம்மாஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆனு கத்தினாள். நான் என் பூலை வெளியே எடுத்து மீண்டும் உள்ளே விட்டு மெல்ல குத்த ஆரம்பிதேன்.10 நிமிடம் குத்தியதில் அவள் சூத்து ஒட்டை லூசா ஆனது. நான் அவ இடுப்பை பிடித்துகொண்டு குத்த தொடங்கினேன்.நான் குத்த குத்த அவள் வாயில் இருந்தும்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்மாஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆஆ என் சத்தம் வந்துகொண்டே இருந்தது.நான் இன்னும் வேகமாக குத்திகொண்டே வாசலை பார்தேன் அங்கு பாலா மீண்டும் பூலை ஆட்டிக்கொண்டு நின்றுஇருந்தான் அவன் என்னை பார்க்க நான் பார்க்க என்னக்கு ஒரு மாதிரியாக ஆனது சிறிது நேரத்தில் அவன் அங்கு இருத்து சென்றுவிட்டான் நான் மீண்டும் குத்த ஆரம்பித்தேன் 5 நிமிடம் குத்தினேன் எனக்கு தண்ணி வருவதை போல உணர்த்தேன் வேகமாக குத்தினேன் சிறிது எனக்கு தண்ணி வரவே என் பூலை வேளியே எடுத்து அக்காவின் சூத்தில் பீச்சி அடித்துவிட்டு அப்படியே அக்கா மீது சாய்த்தேன்.அக்கா என்னை கட்டி தழுவிகொண்டு முத்தமழை பொழித்தாள்.சிறிது நேரம் கழித்து போதும்டா குமார் நீ போய் உன் ரூமில் படுடா என்றாள்..நான் எழுத்து நாளைக்கு காலையில் பாலாவை பார்க்க கூடாது வெளியே எங்காவது சென்று விடவேனுமுனு நினைத்துகொண்டே என் ரூமுக்கு என்றேன்.அங்கு பாலா இல்லை சரி பாத்ரூம் சென்று இருப்பானு நினைத்து கொண்டு போர்வையை எடுத்து உடல் முழுவதையும் மூடிக்குகொண்டே படுத்து விட்டேன் குமார் ஓத்து விட்டுசென்றுவிட நான் ஓத்த விதத்தை மனதில் அசைப்போட்டபடியே படுத்து இருந்தேன்.நானும் என் புருசனும் தினமும் ஓத்து இருக்கோம்.ஆனால் குமார் ஒத்தை போல விதம் விதமாக என் புருசன் ஓக்கவில்லை. இந்த குமார் பையன் இப்படி எப்படி விதம் விதம ஒக்கா எங்கே கத்துகிடானு மனதுக்குள் நினைத்துகொண்டேன்.அப்படியே என் கையை கிழே விட்டு புண்டை தடவிகொடுத்தேன்.இந்த புண்டைக்குதான் இன்னைக்கு எவ்வளவு சுகம் கிடைத்துனு நினைத்துகொண்டேன் குமார் என் முதுகிலும் சூத்திலும் விந்துவைவிட்டதில் ஒரே கச கசவேன இருத்து சரி பாத்ரூம்க்கு போய் கழுவிட்டு வந்து படுப்போமுனு நினைத்துகொண்டு எழுந்தேன்.சேலையை கட்டி கொள்வோம் என சேலையை தேடினேன் அது ஒரு முளையில் கிடத்து சரி பாலாயும் தூக்கிகொண்டு இருப்பான்.அப்புறம் எதுக்கு சேலையை கட்டானுமுனு நினைத்துகோண்டேவெளியே சென்று லைட்டை போட்டேன்.டக்குனு சுவரை எனக்கு தூக்கி வாரிபோட்டது.சுவரில் விந்து ஒழிகி ஓடிஇருந்தது. அதை பார்த்த எனக்கு சட்டுனு புரித்துவிட்டது இது பாலா வேலைதானு இவண் என்ன பண்ணா போரனோனு நினைத்தபடியே பாத்ரூமுக்கு சென்றேன் பாத்ரூம் கதவை திறந்த நான் அப்படியே அதிர்ச்சியில் உறைத்துவிட்டேன் அங்கே பாலா கண்ணை முடிகொண்டு அவன் பூலை கையில் பிடித்து ஆட்டிகொண்டு இருத்தான்.டக்குனு அவன் பூலில் இருத்து விந்துவை பீச்சி அடித்தான்.அவன் பீச்சி அடித்த விந்து என் தொப்புள்யில் அடித்தது .அவன் கண்ணை திறத்து என்னை பார்த்துவிட்டான்.நான் வெட்கத்தில் ஓடி வெளியே வந்து என் ரூமுக்குள் சென்றுவிட்டேன்.எனக்கு ஒரு பக்கம் பயம் இருத்தாலும் இன்னுரு பக்கம் அவன் பூலை நினைத்து ரொம்ப அதிரிச்சி ஆனேன். யாப்பா எவ்வோ பெரியசைசு பூலு அவனுக்கு இருக்குனு நினைத்துகொண்டேன்.என் புருசன் தம்பி குமார் பூலைவிட பெரிய சைசு பூலு அவனுக்கு அவன் பூலை நினைக்க நினைக்க என் புண்டையில் தேன் வழிய ஆரம்பித்து.என் குமார் லுங்கியை எடுத்து என் வாயிறை தொடைக்க பார்த்தேன் அவன் பீச்சி அடித்த விந்து என் புண்டை வரை ஓழிகி ஓடி இருத்தது.நான் லுங்கியில் அதை தொடைத்துவிட்டேன். உடல் முழுதுவம் தொடைத்துவிட்டு கட்டிலில் படுத்தேன் மீண்டும் மீண்டும் அவன் பூலே என் நினைவில் வந்தது. சுவரில் இருத்த விந்துவை வைத்து பார்க்கும்போது நானும் குமாரும் ஓத்தை பாலா பார்த்து இருக்கானும் புரித்துகொண்டேன். இவனால் நாமக்கு என்ன என்ன பிரச்சனை வரபோகுதுதோ என நினைக்கும் போதே என் மனதில் பயம் கவ்விகொண்டது. அவனும் உன்னை ஓக்க நினைப்பானு குமார் சொன்னதை நினைத்தேன். அவ்வளவுபெரிய பூலை என் புண்டை தாக்குமானு என் மனதில் தோன்றியது.ச்சீ நாம நினைப்பு ஏன் இப்படி போகுது அவன் எனக்கு மகன் மாதிரி மனதுக்குள் சொல்லிகொண்டேன். ஆனாலும் குமார் மட்டும் எப்படி ஓத்தான் தம்பி ஓத்த தப்பில்லை மகன் முறை உள்ளவன் ஓத்த தப்பானு என் மனசாட்சி என்னை கேள்விகேட்டது. வெகு நேரம் ஆகியும் எனக்கு தூக்கம் வரவில்லை.நான் புரண்டு புரண்டு படுத்துபார்தேன் என் மனதில் ரொம்ப குழப்பம் மட்டுமே ஆனாது எப்போது தூக்கினேன் என்று தெரியவில்லை காலையில் போன் அடித்து அப்பதான் எழுந்தேன்.போனில் என் புருசன் வர இன்னும் 4நாள் ஆகும் என்று சொன்னார்.நான் இந்த4நாளில் என்ன என்ன விபரீதம் நடக்கபோவுதோ என்று நினைத்துகொண்டே என் மகனை ஸ்கூல்க்கு ரெடி பண்ணி அவனை அனுப்பிவிட்டு குமாரை தேடினேன் அவன் வீட்டில் இல்லை பாலா மட்டும் தூக்கிகொண்டு இருத்தான். நான் கிச்சன் சென்று சமையல் வேலையை கவனிக்க ஆரம்பித்தேன். தூக்கிகொண்டு இருக்கும் இந்த 2பாகத்தின் கதாநாயகன் பாலா தூக்கி எழுந்தவுடன் அவனது பார்வையில் இனிகதைதொடரும்............................... இந்த கதைக்கு போகும் முன் என்னை பற்றியும் என் குடும்பத்தை பற்றியும் தெரிந்து கொள்ளுங்கள். நான் பாலா எங்க பரம்பரையில் உள்ள பெண்கள் எல்லாரும் நல்ல குண்டு குண்டா இருப்பாங்க என் அம்மாவின் பெயர் சித்ரா XXXL சைஸில் இருப்பாள். முலைகள் இரண்டு எப்பவும் ரவிக்கைக்குள் அடக்கால் பாதி வெளியே திமிரிகொண்டே இருக்கும் அவள் குனிந்து வீட்டை பெருக்குபோது அவளின் முத்தனை விலகி முலை பிளவு நன்றாக தெரியும்.அவ நடக்கும்போது மேலயும் கிழேயும் ஏறி ஏறக்கும் குண்டியை பார்த்தா கிழவனுக்கும் பூலு நட்டுகிட்டு நிற்கும் அப்படி ஒரு சூத்து அம்மாவுக்கு. அடுத்த என் அக்கா சரஸ்வதி என்னைவிட 2 வயது முத்தவள் அவளும் என் பரம்பரைக்கு சற்றும் குறைந்தவாள் இல்லை.இப்பவே முலைகள் இரண்டு நல்ல பெருத்து ரோட்டில் பொவோர் வருவோர் தூக்கத்தை கெடுத்துகொண்டு இருக்கிறாள் முலையும் சூத்தையும் இரண்டையும் பார்த்த

அம்மாவுக்கு தப்பாமை பிறத்து இருக்கானு சொல்ல தோனும் யாருக்கும்.என் அப்பா வெளிநாட்டுக்கு சென்று 3 வருசம் ஆகிவிட்டது அவர் திரும்பி வர இன்னும் இரண்டு வருசம் ஆகும்.நான் +2 படிக்கின்றேன் எனக்கு பல நண்பர்கள் இருக்கனுங்க நான் அவனுங்க கூடசேர்த்துகொண்டு அவ்வப்போது ஸ்கூலுக்கு மட்டம் போட்டுவிட்டு பலனா படம் பார்க்க செல்லுவோம்.இப்ப வாரும் படங்களில் பிட்டு இதுயும் இருப்பது இல்லை அதனால் படம் பார்க்கும் ஆவல் போயிவிட்டது.அப்பதான் என் நண்பன் ஒருவன் இன்டர்நெட் சென்டருக்கு அழைத்துசென்று EXBII வெப்சைட்டை எனக்கு அறிமுகம் செய்து வைத்தான்.அதில் இருந்து நான் பிட்டு படம் பார்ப்பதைவிட்டு விட்டு இன்டர்நெட் சென்டரே கதினு ஆகிவிட்டேன். EXBIIயில் தகாதஉறவு கதையை விரும்பி படிக்க ஆரம்பித்தேன்.நாட்கள் செல்ல செல்ல தினமும் ஒரு மணி நேரமாவது இன்டர்நெட் செல்ல ஆரபித்தேன். அப்படியே கதையை படித்து கொண்டுடே என் பூலை ஆட்டிகொல்ல தொடங்கினேன்.அப்படி ஆட்ட தொடங்கிய கொஞ்ச மாததில் ஒரு நாள் என் பூலில் இருந்து கஞ்சி வந்தது.நான் அப்படியே சந்தோசத்தில் தூள்ளி குதித்தேன் நான் வயசுக்கு வந்து விட்டேனு பின் கஞ்சியை ஒரு பேப்பரில் துடைத்துவிட்டு வீட்டுக்கு சென்றேன்.பின் என் அம்மாவிடம் சொல்லி எனக்குனு ஒரு computer சொந்தமாக வாங்கினேன் பின் வீட்டிலியே காமகதைகளையும் காமபடங்களையும் பார்த்துகொண்டே கை அடிக்க ஆரம்பித்தேன்.நாட்கள் செல்ல செல்ல எனக்கு காம என்னங்கள் தலை தூக்க ஆரம்பித்து.நான் என் அம்மாவையும் அக்காவையும் காம கண்ணோட்டத்தில் பார்க்க ஆரம்பித்தேன். குனிந்து வீட்டை பெருக்கும்போதும் எனக்கு சாப்பாடுபோடும் போதும் அம்மாவின் முத்தானை விலகி அவளின் முலையின் மேல் பகுதி நல்ல தெரியும் அவளின் முத்தானை விலகினாலும் நாம்ம பயன்தனேனு அதை பற்றி கவலை படமாட்டாள்.பாவம் அவளுக்கு எப்படி தெரியும் என் சுன்னியில் இருத்து கஞ்சி வர ஆரம்பித்து விட்டதுனு நினைத்துகொள்வேன். அக்கா வீட்டில் இருக்கும் போது நைட்டி மட்டுமே போட்டு இருப்பாள் சில சமயம் உள்ளே பிரா ஜட்டி இதுவும் போடாமல் வேரும் நைட்டி அனிந்து இருப்பாள் அப்போது இளம்முலைகள் இரண்டும் என் கண்ணுக்கு விருந்து படைக்கும்.சில சமயம் ஹாலில் உள்ள சோபாவில் கவிழ்த்து படுத்துகொண்டு இரண்டு கால்களையும் ஆட்டியபடியே எதுன படித்துகொண்டு இருப்பாள் அப்போது அவளின் முலை இரண்டு சோபாவில் பிதிங்கிகொண்டு நல்ல தெரியும் அதை பார்க்க பார்க்க என் சுன்னி கம்பா விறைத்து நிக்கும்.இப்படியே இருவரும் என்னை தினமும் சுடேற்றி ஒரு நாளைக்கு 4,5 முறை கை அடிக்கும் நிலைக்கு ஆளனேன்.நான் அடிக்கடி அம்மாவின் முலையும் இடுப்பையும் கண்டுபிடித்து விட்டாள் அதிலிருத்து முத்தானை விலகாமல் பார்த்துகொண்டாள்.ஒரு நாள் என் ரூமில் காமகதையை படித்துகொண்டு என் பூலை கையில் ஆட்டிகொண்டு இருந்தேன் அந்தநேரம் பார்த்து அம்மா டக்குனு உள்ளே வந்துவிட்டாள்.வந்தவள் என் பூலையும் computer இருந்த காமகதையும் பார்த்துவிட்டு தலையில் அடித்துகொண்டே கருமம் கருமம் சனியனே இதுக்குதான் computer கேட்டியாடானு கத்த ஆரம்பித்தாள்.அவள் கத்திய கத்தில் என் பூலு சுருக்கி சின்னதானது.நான் எழுத்து தலையை தொங்கபோட்டபடியே நல்ல வேலை அக்கா வீட்டில் இல்லைனு நினைத்துகொண்டே வேளியே சென்று விட்டேன். வேளியே சென்ற நான் சினிமா தியேட்டருக்கு போய் படம் பார்த்துவிட்டு மாலைமணிபோல் வீட்டுக்கு சென்றேன். வீடு உள்பக்கம் தாழ்போட்டு இருந்தது நான் கதவை வெகுநேரம் தட்டியும் கதவு திறக்கவில்லை ஒரு வேலை அம்மா நாம்மீது கோபமாக இருக்குனு என் மனம் பயத்து நடுங்கியது.சரி ஜன்னல் வழியாக அம்மாவை பார்த்து மன்னிப்பு கேப்பேன் அப்பதான் கதவை திறப்பாள்னு நினைத்துகொண்டு வீட்டுக்கு சைடில் சென்று பார்தேன் ஹாலில் இல்லை.ஒரு வேலை சமையல் செய்வாளோ என்று சமையல் ரூம் ஜன்னலில் பார்தேன் அங்கும் இல்லை சரி தூக்கிகொண்டு இருப்பாள் நினைத்துகொண்டு பெட்ரூம் ஜன்னலுக்கு சென்றேன்.அது முடி இருந்தது நான் அதை திறத்து உள்ளே பார்த்தேன் அங்கே நான் கண்ட காட்சியில் ஒரு நிமிடம் என் இதய துடிப்பே நின்றுவிட்டது. உள்ளே என் அம்மாயும் என் அக்கா இருவரும் ஒருவர் உதடை ஒருவர் கவ்வியபடி நின்று கொண்டு இருந்தானர். அம்மாயும் அக்காயும் லெஸ்பியன் என்று எனக்கு புரிந்துவிட்டது அவர்கள் இப்பதான் தொடங்க ஆரபித்து இருக்காங்க அதனால் சத்தம் போடாம நடக்கயுள்ள காம விளையாட்டை முழுவதும் கண்டுகழிக்குனு மனதுக்குள் நினைத்துகொண்டு ஜன்னலை இன்னும் கொஞ்சம் வசதியாக திறத்து வைத்துகொண்டு கண்ணை உள்ளே செலுத்தினேன். அங்கு அக்காவும் அம்மாவும் ஒருவரை ஒருவர் கட்டிதழுவிகொண்டு முத்தமழை பொழித்துகொண்டு இருந்தாளுங்கள் அக்காவின் இப்போ அம்மாவின் சூத்தை தடவிகொண்டு இருந்தாள்.அம்மா அக்காவின் உதடுகளை கவ்வி உறிச்சிகொண்டு இருந்தாள்.அக்கா அப்படியே தன் இரண்டு கையாலும் அம்மாவின் சேலையை சுறிட்டினாள்.ஆத்தாடி அம்மாவுக்கு எவ்வோ பெரிய சூத்துனு நான் மலைத்துவிட்டேன். அக்காவின் கையால் அம்மாவின் சூத்து குன்றுகளை தடவிகொடுத்தாள்.சிறிது நேரத்தில் அக்கா அம்மாவின் சேலையை உறிவினாள் இப்ப அம்மா ரவிக்கை பாவாடையில் இருந்தாள்.அவளின் முலைகள் இரண்டு ரவிக்கைக்குள் அடக்காமல் திமிரிக்கொண்டு இருத்தது.அக்கா அப்படியே குனிந்து அம்மாவின் கழுத்தில் முத்தமிட்டபடியே கிழே சென்று முலையின் மேல் பகுதியை நாக்கால் நக்கினாள்.அப்படியே இரண்டு கையாலும் அம்மாவின் முலையை கசக்கினாள். அப்படியே அம்மாவின் ரவிக்கை பட்டனை கழட்ட ஆரம்பித்தாள்.என் இதயதுடிப்பு அதிகரித்து அக்கா அம்மாவின் ரவிக்கை கழட்டிவிட்டு கையை பின்னால் கொண்டுசென்று பிராவை விடுவித்தாள்.அம்மாவின் முலையை பார்த்த எனக்கு ஒரு நிமிடம் முச்சு நின்று விட்டைபோல் ஆனாது. எது முலையா இல்லை மலையானு எனக்கே ஒரு சந்தேகம் வந்துவிட்டது. என் அம்மாவின் முலைக்கு முன்னால் ஷகிலா முலை எல்லாம் பிச்சை வாங்கனும் மனதுக்குள் நினைத்துகொண்டேன்.பின் அக்கா இன்னும் குனிந்து ஒரு பக்க முலையை கசக்கிகொண்டே ஒரு முலையில் பால் குடிக்க ஆரம்பித்தாள்.அம்மாவின் முலையை பார்க்க பார்க்க என் சுன்னியை அடக்கமுடியவில்லை நான் கட கடவென் என் பேண்டையும் ஜட்டியும் கிழே இறக்கிவிட்டு பூலை கையில் பிடித்து ஆட்ட தொடங்கினேன்.

அக்கா அம்மாவின் முலையில் பாலை குடிப்பதை பார்த்து நீ எனக்கு அக்கா ஆனாதால முதல நீ பால் குடிக்குரே நான் உன் தம்பிக்குரனாலே இன்னும் கொஞ்ச நாள்ல நானும் குடிப்பேனு மனதுக்குள் நினைத்துகொண்டேன்.அக்கா அம்மாவின் பாவாடையும் கழட்டினாள் நான் உலகத்துக்கு வர காரணமா இருந்த புண்டையை பார்க்க என் மனம் ஆவலில் தூள்ளியாது ஆனால் அது சரியாக தெரியவில்லை. இப்ப அம்மா அக்காவின் தாவணியின் முத்தாளை எடுத்து கிழே போட்டு விட்டு அவளின் ரவிக்கை மேல் இரண்டு கையும் வைத்து முலையை கசக்கினாள். அப்படியே கிழே முட்டிபோட்டபடியே அக்காவின் தொப்புளை நக்கினாள்.

No comments:

Post a Comment