Friday 26 December 2014

இந்து என் காதல் தேவதையின் அழகான சந்து 27


அப்பப்ப அதை நினச்சு பார்த்து சுகப்பட்டுக்குவென்.. அதை நினச்சாலே என் உடம்பு அப்படியே அதிரும்டா... தெரியுமா..." அவள் கண்களில் இப்பவும் அந்த நினவு... படர்ந்து.....விரிந்து கனவாய்... ஆனால் இப்ப நிஜமாய் அவன் அவள் அருகில்.. முழு நிர்வாணத்தோடு.. எந்த பயமும் இல்லாமல்....சுதந்திரமாய்.. அவன் கைகள் அவள் மீது படர சுகித்தாள் புவனா.... நிஜமாவா புவன்... அதிர்ந்த அவள் உடலை மெல்ல தன் கைக்ளால் இறுக்கி அணைத்தான்.. அவள் முலைகள் அவனின் அந்த இறுக்கமான அணப்பில் அவன் மார்பில் நசுங்கி.. அதன் தின்னம் அவன் மார்ப்பை உறுத்தியது.. கூர்மையான் அவள் முலைக்காம்புகள் அவன் மார்பில் நசுங்கி.. அவளுக்கு அளவில்லா இன்பத்தை அள்ளிக் கொடுத்தது... அப்புறம் நடந்ததைக் கேளு என்று சொன்ன அவள் வார்த்தைகள் அவனுக்கு உரைக்க வில்லை.. அவள் முடிக்கும் முன் அவன் முரட்டு உதடுகள் சொல்லவந்ததை அப்படியே முழுங்குவது போல் அவள் உதட்டை கவ்விப் பிடித்து, கீழுதட்டை அவன் உதடுகள் கவ்வி.. இழுத்தன.. அந்த சுகத்தில் மெய் மறந்தவள்.. சொல்ல வந்ததையும் மறந்து..

அந்த அழுத்தமான் முத்ததில் லயித்து..அப்படியே தன் இதழ்களை இணைத்து அவன் உதட்ட அவளும் கவ்விக் கொண்டாள்... ஒருவருக்கொருவர் சளைக்காமல் ஒருவரை ஒருவர் அப்படியே விழுங்கி விடுவது போல.. அங்கே ஒரு போரே நடந்தது.. இதழுக்கும் இதழுக்கும் சண்டை... ஆனால் இனிமையான யாருக்கும் காயம் இல்லாமல்... இன்ப வலி மட்டுமே அங்கு அவர்களுக்கு கிடைத்தது... அவள் இன்னும் அவனுடன் நெறுக்கமாக தன்னை அவனுள் இணைத்துக் கொள்ள.. அவள் தொடை இடுக்கில்.. அவனது சுண்ணி விரைத்து அவளது வயிற்றில் தொப்புள் அருகே முனைந்து அவள் தொப்புளை துளை போட போவது போல் இடித்துக் கொண்டு நின்றது... புவனா. சற்று தன் இறுக்கத்த தளர்த்தி....அவன் சுன்னியை தன் கையில் பிடித்து கொஞ்சம் மேலேறி வாகாக தன் அடி வயிற்றின் அருகே அவன் சுன்னி இருக்குமாறு கொஞ்சம் தளர்த்தி விலக.. புவனாவின் ஆசையை புரிந்தவன்...தன் சுன்னிய மெல்ல அவள் புண்டைக்கு அருகில் வைத்து மெல்ல அழுத்த அது சரியாக் அவள் பருப்பின் மேல் நுனியில் பட்டு.. அழுத்த.. புவனாவுக்கு ம்யிர் கூச்செரிந்தது.. அந்த ஒரு சின்ன அசைவு அவள் எண்ண ஓட்டத்தை ஒத்து இருந்ததால்.. மீண்டும் கிளர்ந்தாள் புவனா...அவள் தொடை மெல்ல அதிர்ந்தது.. தன் இடுப்பை மெள்ள அசைத்து.. அவன் சுன்னியில் மீண்டும் தன் ப்ட்டானி அளவு உள்ள கிள்ட்டை மீண்டும் அவன் சுன்னியில் தேய்த்தாள் அவள்.. "என்னை சொல்ல விடமாட்டியா குமார்...." "நீ சொல்லு புவன் நான் கேக்குரேன்...." "இப்படி குப்பை புழு மாதிரி நெம்பிக்கிட்டு இருந்தால் நான் எங்க சொல்லுரது... ம்ம்ம் ஹா.ஆஆ.... " அவன் இடித்ததில் அவன் சுன்னி அவள் ஓட்டைக்கும் ஆசன வாய்க்கும் இடையே இடித்ததால் ஒரு சின்ன வலி.... "மெல்லடா.. எவ்வளவு தடவ பண்ணியிருக்க, இன்னும் இடம் தெரியலை உன் சுன்னிக்கு....குருட்டு சுன்னியாடா அது..... ச ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் வலிக்கிடா... பாத்து வாடா...". செல்லமாய் அவன் காதருகிள் சிணுங்கினாள்... புவனா.... அவள் அவன் தண்டை பிடித்து வாகாக தன் ஓட்டியில் வைத்து.. மெல்ல தன் இடுப்பை அசைக்க.. அது ஒழுகிகொண்டு கிடந்த அவள் புண்டைக்குள் அடக்கமாக நுழைந்தது.... ம்ம்ம்ம்.. ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.. புவனாவிடமிருந்து ஒரு சின்ன முனகல்..முனகியப்டி அவனை இறுக கட்டிகொண்டாள். அவள்.. இரு பாம்புகள் ஒன்றை ஒன்று புணரும் போது இருக்கும் நிலை அது... "சொல்லு புவன் "அவள் காதில் கிசு கிசுத்தான் குமார்... "எங்க.. சொல்ல வுடுற.. நல்லா உள்ள விட்டுட்டு சொல்லு சொல்லுன்னா.. முனகினாள் ....வாடா... முதல்ல என்ன கொஞ்சம் அடக்குடா... இப்ப அங்க தெரிச்சுக்கிட்டு இருக்கு...." "எங்கடி ...." "அங்க தாண்டா புண்டையில தெரிச்சிக்கிட்டு இருக்க... வச்சிக்கிட்டு ஏண்டா இப்படி வஞ்சகம் பன்னுர... உள்ள விட்டுட்டீல்ல.. வா வ்ந்து அடி எவனாவது இடையில வந்து நம்ம ஆட்டத்த கெடுக்கிறதுக்குன்னே ஒரு நாலு பேர் வருவானுக... வாடா.. அவன் முகத்தில் தன் முகத்தை வைத்து அவனை கொஞ்ச்னாள் ( கெஞ்சினாள்)....வா குமார்..." "யாருடி வருவா சொல்லு.. " "இங்க பார் இப்ப மணி 12 ஆச்சு... கதைய நான் ஊருக்கு போகும் போது கூட சொல்லுவேன்... இப்ப வாடா.. என் தங்கமே.".. அவன் முகத்தை பிடித்து மெல்ல தன் கைகளால் அவனை கெஞ்சுவது போல... ஆட்டினாள்... "புருசா.. நான் உன் கிட்ட இவ்வளவு கெஞ்சனுமாடா.. புருசா.." "நீ சொல்லுடி நான் செய்யிரேன்....." "மாமா.. வா மாமா ஏன் மாமா இப்படி என்ன ப்டுத்துற... நான் ப்டுற பாடு உனக்கு விளையாட்டா இருக்கில்ல.. இல்ல என் மேல ஏதாவது கோபத்தில இப்படி பண்ணுரயா....." "உன் கிட்ட எப்படிடீ கோபம் வரும்.. நீ தான் என்ன உன் புருசன்ன்னு சொல்லிட்ட.. அப்புறம் எப்படி கோபம் வரும் ..சொல்லுடி... கண்ணு. " அவளை இறுக அணத்தான் குமார்..... இந்த கொஞ்சலுக்கு ஒன்னும் குறைச்சல் இல்லை...தன்னை அணைத்த கைய மெல்ல எடுத்து அவனை விட்டு விலக எத்தனித்தாள்.. புவனா.. சற்றே கோபத்துடன்.... "கோபதில் கூட உன் கன்னம் சிவக்க பாக்குறதுக்கு அழகா இருக்குடி.... " விலக முயன்ற அவளை மெல்ல இழுத்து அவளை சரித்தான் ப்டுக்கையில் குமார். அவள் கன்னத்தில் மெள்ள முத்தமிட்டபடி... "புவன்..நீ இந்த கதைய சொல்ல ஆரம்பித்தவுடன்.. நீ பட்ட கஷ்டங்கள்.. இதை எல்லாம் நினைகையில் .. உண்மையில் உன் மீது பரிதாபம் தான் இப்ப வருகிறது புவன்..அந்த. தாபம் அடங்கி விட்டது புவன்....ம்ம்ம்ம் நிஜமாத்தான் சொல்லுறென் புவன்....எவ்வளவு கஷ்டம் நீ அனுபவிச்சிருக்கிற என் பொண்டாட்டிக்காக... அத நினச்சவுடன் ஏறின தாபம் எல்லாம்.. அப்படியே இறங்கி விட்டது புவன்..." "இப்ப மறுபடியும் முதல்ல இருந்து ஆரம்பிச்சாத்தான் புவன் ... நல்லா இருக்கும் உன்னை இப்ப நீ கேட்டியேன்னு நான் ஏதோ கடமைக்கு ஓத்து உன்ன சந்தோசப்படுத்திறேன்னு.. உன்னை நான் சங்கட படுத்த விரும்பலை புவன்....அதுல எனக்கு விருப்பம் இல்லை புவன்.. இப்பவும் சொல்லுறென் நீ எப்ப என்ன மனசால புருசான்னு நினச்சியே அப்பவே நானும் உன்னை என் மனசார என் பொண்டாட்டின்னு தான் புவன் நினக்கிறேன்.... " "அவ சந்தோச படனும் புவன், சங்கடப்படக்கூடாதுடீ என் செல்லம்....ஏன் புவன் நான் உன்ன அப்படி தவிக்க விடுவேனாடீ.. சொல்லு நான் உன்ன அப்படி தவிக்க விடுவேனா.. இன்னிக்கு இல்லேன்னா என்னடீ.. நாளைக்கு நாளை மறுநாள்... இன்னும் எவ்வளவோ நாம் சந்திக்க வேண்டியது சாதிக்க வேண்டியது இருக்குடீ.. இதுக்கெல்லாம் போய் கோபப்படாத.. இரு மனசும் ஒன்றி பண்ணினால் தான் .. அது இனிக்கும்.. அது தான் செக்ஸ்...ஒருத்தர் மன நிலை சரி இல்லாமல் இருந்தாலும் அது ஏதோ கடமைக்கு பண்னியது போல் இருக்கும் புவன்... நான் சொல்லுரத நீ புரிஞ்சுப்ப புவன்.. " "சரி மணி 12.30 அயிடுச்சு.. நான் என் ரூமுக்கு போறென்... இன்னும் ஒரு நாள் தங்குற மாதிரி ஏற்பாடு பண்ணிடுவோம்... என்ன சரியா..." அவளின் நெற்றியில் முத்தமிட்டு.. எழுந்து தன் பாண்ட் டீஸ்ர்ட் போட்டவன் .. மெல்ல கதவை திறந்து... வெளியேறினான்.. குமார்..... புவனா.. அவன் சொன்ன வார்த்தைகளின் அர்த்தம் புரிந்தும் புரியாமலும்... குப்புற படுத்தவள்.. குலுங்கி குலுங்கி அழ ஆரம்பித்தாள் ஆண்டவா ஏன் இப்படி என்ன சோதிக்கிற... என் கதைய நான் சொல்லியிருக்க கூடாதோ?... இனி குமார் தன்னை நெருங்குவானா.. தன்னை அணைத்துக் கொள்வானா.... தன்னை தன் தாபத்தை அடக்குவானா?....அவள் கண்ணீர் தலையணையை நனைத்தது எப்ப தூங்கினாள் எப்படித்தூங்கினாள் என்று தெரியவில்ல.. ஆனால் தூங்கிவிட்டாள்... புவனா கண் விழித்த போது மணி 8.00... காபி சொல்லிவிட்டு.. காலைகடன் முடித்து.. வந்தவள்.. குமார் ரூமைப் பார்த்தாள்.. பூட்டி இருந்தது... மெல்ல பால்கனியில் நின்ற படி.. பார்தவள்.. கண்ணில் பட்டது நீச்சல் குளம்.. குமார்.. அதில் நீந்தி கொண்டிருந்தான்.. கூடவே ஒரு பெண்.. மோனிகா.. நீச்சல் சூட்டில்.. அவனருகே இணையாக நீந்திக் கொண்டிருந்தாள்.. மள மளவென்று கீழே இறங்கியவள்...நீச்சல் குளத்தை நோக்கி நடக்க ஆரம்பித்தாள்.. அவள் நடையில் ஒரு கோபம் ... வழியில் வேலைக்காரன் தந்த காபிய வாங்கி கொண்டு, அதை மெல்ல ஒரு சிப் குடித்தவுடன்.. பளிச்சென்னு இறங்கிய அந்த சூடான காபி..அவள் வேகத்தை குறைத்தது.. நான் ஏன் இப்படி கோபப்படுகிறேன்.. குமாரும் மோனிகாவும் நீந்திக் கொண்டிருக்கிறார்கள் அவ்வளவே... அவர்கள் ஏதும் தப்பா செய்யலயே.. அவள் கோபம் மட்டுப்பட்டது.. முகம் தெளிவுவடைய... மெல்ல நீச்சல் குளம் நோக்கி நடந்து வந்தவளை.. பார்த்து.. குமார் கையசைக்க, கூடவே மோனிகாவும் .. "அக்கா.. குளிக்க வரியா....வா அத்தான் நல்லா நீச்சலடிப்பார்.... வாக்கா..." சொன்னவள் கைபுடிசுவரை நோக்கி நீந்த வந்தவள்.. சுவரை புடிச்ச படி தண்ணீரில் நின்றவள்.. "அக்கா அத்தான் இருந்தா தான் இந்த நீச்சல் குளத்தில் நான் குளிப்பேன்.. தனியா குளிக்க பயம்.. அத்தான் கரையில் நின்றால் கூட போதும் தைரியமா நீந்துவேன்... ம்ம்ம் ஏன் ஒரு மாதிரி இருக்க.. நல்லா தூங்கலையா அக்கா....நான் உன் ரூமுக்கு வந்தேன் நீ எழுந்திருக்கலை அது தான் அத்தான கூட்டிக்கிட்டு இங்க வந்திட்டேன்..." "இல்லை மோனி புது இடமில்லையா அது தான் சரியா தூக்கம் வரலம்மா...". சொல்லிவிட்டு..மனதிற்குள்.. பாவி நீயே வந்து எங்களை செக் பண்ணுரியா.. குமார் நீ தீர்க்கதரிசிடா, எப்படி ஆட்களை எடை போட்டு வச்சிருக்க.. எண்ணிக்கொண்டவள்... குமார் வெளியே வந்ததும்.". இன்னிக்கு என்ன ப்ரொக்ராம் " குமார்.. அவனை பார்த்துக் கேட்டாள்... "ஆபீஸ்ல கொஞ்சம் வேலை இருக்கு ஒரு கிளையன் மீட்டிங்க் இருக்கு.. இப்ப அது நம்ம கம்பனி... இது வரை மாமாவும் லலிதாவும் பார்த்துக் கொண்டது.. இப்ப நாம பார்கனும்..." "இது உனக்கு முதல் அசைன்மண்ட்.. எப்படி டீல் பண்னனும்னு நான் சொல்லித் தாரேன்.. ஏன்னா.. வர்ரது ஒரு பெண்...ஜெர்மன் ல இருந்து வர்ரா.. இன்னிக்கு நைட் ஹோட்டல்ல அவளை ட்ரீட் பண்ண வேண்டியது நீ தான்.. அவ நினச்சா தான் நமக்கு இந்த பிசினஸ் கிடைக்கும்... பார்த்து நடந்துக்கோ...". அன்று முழுவதும் அவளுக்கு பாடம் சொல்லிக் கொடுத்தான் குமார்.. இரவு நடந்த்தைப் பற்றி அவன் ஒரு சிந்தனையும் இல்லாத்து போல் அவளுக்குத் தோன்றியது.. என்ன மனுசன் இவன்... நான் அதையே நினச்சு மயங்கி மயங்கி நிக்கிறென்....இவன் அதை மறந்து செயல் படுவது அவளுக்கு ஆச்சரியமாய் தெரிந்தது.... இரவு மணி 7.00 அந்த 5 ஸ்டார் ஹோட்டலில் தான் அந்த கிளையண்ட் இருந்தாள்.. டீலக்ஸ் சூட்... அட்டகாசமாக.. இரு அறைகளுடன்.. இத்யாதி இத்யாதிகளுடன்.... கிட்டத்தட்ட ஒரு அரை பங்களா... ரூமில் இருந்து வந்தவளுக்கு ஒரு 30 வயது இருக்கலாம்... அவளுடன் இன்னோரு பெண்.. மும்பை பெண் போல இருந்தாள்... குமார்.. ஒருத்தி தானே சொன்னான் இங்க இரண்டு பேர்.. புவனா முழித்தாள்.. பரஸ்பர அறிமுகம் முடிந்தது.. பேச ஆரம்பித்தனர்... மும்பை பெண்ணை பார்த்து...ஜெர்மன் காரி கண்ணைக்காட்ட... அவள் உள்ளே இருந்து ஒரு பாட்டில்.. சில கிளாஸ் கள் எடுத்துக் கொண்டு.. டேபிளில் பரப்ப.. புவனா பார்த்தாள்.. ம்ம்ம்ம் வோட்கா.. ... இரண்டு கிளாஸ் ஊற்றியவள்.. அவளிடம் ஒன்றைக் கொடுக்க... புவனா நாகரீகமாக மறுத்தாள்.. நான் குடிப்பதில்லை.. ஒன்லி கூல் டிரிங்க்ஸ்... பிளீஸ்... அவளிடம் கெஞ்சலாய் சொல்ல... அவளை அதிசயமாக பார்த்தாள் ஜெர்மன் காரி ....முகம் கொஞ்சம் மாறியது... உடனடியாக புவனா.. உங்களுக்கு சிரமா இருந்தாள் நான் பீர் எடுத்துக்கிறென்..பட்டென்று சொல்ல... ஜெர்மன் பெண் தன்னுடன் இருந்த பெண்னைப் பார்க்க.. அவள் மீண்டும் உள்ளே போய்.. ஒரு பாட்டில் பீர் எடுத்து வந்து.. ஒரு கிளாசில் ஊற்ற... அதை குடிக்க முடியாமல் அப்படியே அதை பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள்.. குமாரின் முகம் அதில் தெரிந்தது.... நீ இப்ப குடிச்ச நான் உன் கிட்ட அப்புரம் பேச மாட்டேன்.. குமார் நேற்று சொன்னது.. அப்படியே படம் போல் ஓடியது...கையில் எடுத்தவள் ஒரு சிப் அடித்து விட்டு பிசினஸ் பேச ஆரம்பித்தாள்... குமார் சொல்லியப்டியே..அச்சரம் பிசகாமல்... ஒருவாரு முடிந்த போது.. கதவு தட்டபட.. அந்த பெண் போய் கதவை திறந்தாள்... வந்தது ஒரு இளைஞன்.. ஹிந்தி பட கதாநாயகன் மாதிரி.. வந்தான்.... எல்லோரிடமும் கை குலுக்கியவன்.. ஜெர்மங்காரியின் கை பிடித்து அவள் புறங்கையில் முத்தமிட்டான்.. மெல்ல.... புவனாக்கு ஒரு மாதிரி இருந்த்து.... என்ன குமார் இத நம்ம கிட்ட சொல்லலையே.. இவன் யாரு.. குழம்பினாள் அவள்... ஜெர்மங்காரி.. புவனாவிடம்.. ம்ம்ம் நான் லெஸ்பியன்.. எனக்கு அது பிடிக்கும் ஆனால் கூடவே ஒரு பாண்டஸி வேனும் அது தான் இவனை வரச் சொன்னேன்.. நீ எங்களுடன் சேர்ந்து கொள்கிறாயா... " புவனாவுக்கு புரிந்தது.. பச்சையா என்ன ஓக்க கூப்பிடுறa.. நினத்தவள்.. தன் கழுத்தில் இருந்த செயினை தொட்டுக் காட்டியவள்.. "நான் கல்யாணமானவள்.. என் கணவர் எனக்காக காத்திருப்பார்.. இதில் எனக்கு சம்மதம் இல்லை.. அதே நேரத்தில் நீங்கள் அனுபவிப்பதில் எனக்கு ஆட்சேபனையும் இல்லை.. " நாசூக்காக சொன்னாள் புவன்.... ஜெர்மன் காரி . பரவாயில்ல.. உங்களை கம்பல் பண்ணலை.. அவளை பார்த்து கண்ணடித்தாள்... அதற்குள் அந்த பெண்ணும் அவனும் ஒருவரை ஒருவர் முத்தமிட தொடங்கினர்.. அவர்கள் சரச விளையாட்டை ஆரம்பித்தனர்...அவன் அவள் முலைய புடிச்சு மெல்ல மெல்ல பிசைந்த ப்டி அவள் உதட்ட உறிஞ்சிக் கொன்டே... அவள் ஆடையை களைய ஆரம்பித்தான்... புவனா நெளிய ஆரம்பிக்க.. அவள் நிலை உணர்ந்த ஜெர்மன் காரி அவர்களிடம் ரூமுக்குள் போகச் சொல்லிவிட்டு.. இவளிடம் சம்பிரதாயமாக மன்னிப்பு கேட்டுக் கொண்டு.. ரூமுக்குள் நுழைந்தாள்... போகும் போது.. IF YOU ARE INTERESTED YOU MAY JOIN WITH US AT ANY TIME..... புன்னகையுடன் .. சொல்ல.. புவனா.. அவளைப்பார்த்து சிரித்த படி....YOU CARRY ON...PLS... சொன்னாள்....

ஜெர்மன் காரி அவர்கள் சென்ற ரூமுக்குள் நுழைய கதவை திறக்க.. புவனா கண்ட காட்சி....அவள் அடி வயிற்றில் வலிக்க தொடங்கியது...ஆம் அதற்குள் உள்ளே சென்றவர்கள்.. இருவரும் அம்மணமாக.. ஒருவரை ஒருவர் கட்டிபிடித்தபடி.. முத்தம் கொடுத்துக் கொண்டு ..அவன் அவள் முலைய பிசைந்து கொண்டு ஒரு கையால் அவள் புண்டைய தடவி விட்ட படி அவள் கட்டில் மேல் ஒரு காலை தூக்கி வைத்து அவனுக்கு வாகா புண்டைய காட்டிக் கொண்டிருந்தாள்.. அவள் ஒரு கையால் அவன் சுன்னிய பிடித்து வருடியபடி.. சுர்ரென்று ஏறியது புவனாவுக்கு... இப்படியா... அடப்பாவி.. அதுக்குள்ள.. குமார் என்ன இழவுடா.. என்னை என்ன பன்ன சொல்லுர குமார்.. எனக்கு இப்ப நீ வேண்டுமடா... பாவி.. நேத்து நல்லா என்ன ஓத்திருந்தால் இப்படி ஒரு அவஸ்தை பட்டிருக்க மாட்டேண்டா.. இப்ப எனக்கு நீ வேண்டுமடா.. அவள் மனம் கதறியது.... கொஞ்ச நேரமாயிற்று.. உள்ளே இருந்து கலவையான இன்ப முனகல்கள்.. மெதுவாக ஆரம்பித்து.. அவள் மனதை பாடாய் படுத்தியது.. மூன்று வித்தியாசமான் குரல்கள்.. ம்ம்ம்ம்ம் என்ன பண்ணுராங்க.... மூனு பேரும்...புவனா மனம் தடுமாறியது... அவள் மனம் இப்போது குமாரை நினத்தது...அவன் மட்டும் நேற்று ... மனம் கனத்தது...ஆனால் உடல் கேட்கவில்லை.. அது முறுக்கிக் கொண்டு.. அவளின் அத்தனை உணர்ச்சிகளையும்... ஒரு இடத்தில் குவித்து... மரண அவஸ்தைய கொடுத்தது... அவள் கால் மேல் கால் போட்டபடி தன் தொடைய இறுக்கி உட்கார்ந்து கொண்டாள்... அது இன்னும் அவள் அவஸ்தைய கூட்ட.... இப்போது ரூமில் இருந்து வந்த இன்ப முனகல் அதிகமாக ஒலிக்க ஆரம்பிக்க.. ஏதோ ஒரு காரணத்தில் கதவு மெல்ல திறக்க..திறந்த இடைவெளியில் ...பார்த்தவள் அதிர்ந்தாள்.... மும்பை பெண் தரையில் கால் ஊன்றி பெட்டில் குப்புற படுத்து ஜெர்மன் காரியின்.. வெளுத்த புண்டைய நக்கி கொண்டிருந்தாள்...அவன் அவள் பின்னால் இருந்து அவள் புண்டைக்குள் ஓத்துக் கொண்டிருந்தான்... ஜெர்மன் காரி அவன் அவளை ஓப்பதை ரசித்தபடி.. தன் கால்களை நல்ல விரித்து காட்டி மும்பை பெண் நக்குவதற்கு வாக தன் புண்டைய தூக்கி கொடுத்துக் கொண்டிருந்தாள்.. அவள் இடுப்பு அப்பப்ப தூக்கி தூக்கி போட்டது.. ஜெர்மன் காரி அதை அவ்வளவு ரசிக்கிறாள்னு புவனாவுக்குதெரிந்தது....அவன் அந்த மும்பை பெண்ணின் குண்டிய பிடித்தபடி சப் சப் சப் சத்ததுடன் ஓங்கி ஓங்கி அடிக்க அந்த அடியின் வேகம் தாளாமல் அவள் குண்டி அதிர்ந்து குலுங்கியது... அவன் அடிக்கும் ஒவ்வொரு அடிக்கும் அவள் முன் சென்று ஜெர்மன் காரியின் புண்டையில் முட்டி முட்டி நக்கினாள்.. ஒரு விரலால் ஜெர்மன் காரியின் புண்டையில் விட்டு ஆட்டிக் கொண்டு.. அவள் கிளிட்டை நக்கிக் கொண்டு... ஜெர்மன் காரி அவள் தலைய பிடித்து தன் புண்டையில் அழுத்திக் கொண்டு.. கத்தினாள்... ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்.. புவனாவால் இதை தாங்க முடியாமல் படக்கென எழுந்தாள்... டேபிள் மேல் இருந்த மால்பிரோ சிகரட் எடுத்தாள்... பத்தவைத்தாள் பால்கனி கதவை திறந்தாள்... மெல்ல புகைய இழுத்து விட்டாள்...அவள் தொடை இடுக்கில் ..வலி ..வலி.. துடித்தது... பால்கனி கைப்பிடியில் மெல்ல தன் இடுப்பை நகற்றி..சுவர் வைக்காமல் பெரிய கம்பிகளால் அமைக்கப்பட்டிருந்த அந்த பால்கனியில் கம்பிளின் ஊடே தன் தொடைய்டுக்கில் பிடித்தபடி.. மெல்ல தன் தொடையை அதில் தேய்த்து... தன்னை தன் உணர்ச்சிகளை அடக்க முயன்று கொண்டிருந்தால்.. கம்பியின் மென்மையான் உரசல் அவளின் சேலைய தாண்டி.. அவள் புண்டையில் பட்டு... அவள் கிளிட்டை உரசிக் கொண்டிருக்க.. அதில் இன்னும் அதிகமாக அழுத்தி தன் உணர்சிகளை அடக்க வழி தேடினாள்.. புவனா.....ஊணர்ச்சிகளின் மேலீட்டாள் அவள் கண்களில் கண்ணீர் பொங்கி..அதை அடக்க தன் உதடுகளை இறுக்க பற்க்களால் கடித்தபடி.. அங்கிருந்து வானத்தை வெறிக்க பார்த்தாள்.. புவனா... கடவுளே ஏன் என்ன இப்படி சித்திரவதை பண்ணுர.. நான் என்ன பாவம் செய்தேன் ...நான் குமாரை விரும்பியது தவறா..அவனை என் புருசனாக வடித்தது தவறா..? அவனும் ஒத்துக் கொண்டானே.. அப்புறம் எது அவனை தடுக்கிறது... ஏன் என்னை இப்படி இம்சை கொடுக்கிறாய்... இதை விட... செத்து விடலாம் போல் இருக்கிறது.. கடவுளே... எனக்கு மன உறுதிய கொடு... குமார் எனக்கு மன உறுதிய கொடுடா.. என் புருசா..உன்னை நினைத்து நான் என் உணர்ச்சிகளை அடக்கி கொள்கிறேன் என் புருசா.. வருவேன் இன்று.. என்னை ஆழ்வாயா.. என்னை அணைப்பாயா.. என் முலைய கசக்கி பிழிந்து அவைகளை ஆட்கொள்வாயா உன் வாயில் வைத்து சப்புவாயா... என் புண்டைய நக்கி நக்கி சுவைத்து.. என்ன உசுப்பேத்தி.. என் உணர்வுகளை தூண்டி.. உன் சுன்னிய என் புண்டையில் வைத்து அடித்து முட்டி மோதி என் தாபத்தை தனிப்பாயா... குமார் என் புருசா..... அவள் மனம் ஆர்பரித்தது...... நீங்க இங்க இருக்கீங்களா... உங்களுக்கு தொந்தரவா இருந்ததா. சாரி... சொன்னாள் ஜெர்மன் காரி.... இல்லையில்லை எனக்கு பழக்கம் இல்லை.. அதுவும் நான் மணமானவள் .. என் கணவர் .. எனக்காக காத்திருப்பார்..சொன்னவள்.. மீண்டும் அவளுடன் அமர்ந்து பேசி முடித்து.. அவள் கிளம்பும் போது மணி இரவு 1.00 ஆயிருந்தது... தங்கள் கெஸ்ட் ஹவுஸ் வரும் போது மணி 2.00 ஐ தாண்டியது... குமார் ரூம் கதவ தள்ளிப்பார்தாள்,, திறந்து கொண்டது... குமார் ஆழ்ந்த உறக்கத்தில்... ம்ம்ம் சொந்த பொண்டாட்டியா இருந்தா... அங்க வந்து கூட்டி போயிருப்பான்... நாம இவனுக்கு கற்பனை பொண்டாட்டி தான.. எப்படி நம்ம ஞாபகம் வரும்.. நிம்மதியா தூங்குரான் பாரு... கதவை மெல்ல சாத்தியவள்.. தன் ரூமுக்குள் நுழைந்தாள்...கதவை தாளிட்டாள்.. புடவைய அவிழ்த்து எறிந்தாள்... ஜாக்கெட்டை அவிழ்த்தாள்.. முலைகள் பிராவுக்குள் முட்டி மோத அதற்கும் விடுதலை... அப்படியே பெட்டில் சரிந்தாள்... தூக்கம் கண்ணை சுற்ற... தூக்கத்தில் குமார். வந்து தொந்தரவு செய்கிறான்..அவள் கன்னதை கிள்ளுகிறான்.. முகத்தில் ஒத்தடம் கொடுக்கிறான் தன் இதழால்...மெள்ள சரிந்து அவள் முலைகளில் வாயை வைத்து சப்புகிறான்.. ஒரு கை அவள் முலைக் காம்பை திருகுகிறது..அவள் காம்பு விடைக்கிறது.... மெள்ள அவன் முகம் சரிந்து அவள் வயிற்றை முற்றுகை இடுகிறது.. அவள் நாபியில் அவன் முகம் புதைத்து மெல்ல நாக்கால் அவள் நாபியில் நுழைத்து வருட... அவள் குமார்.. என்ன செய்யிரடா... கூசுது .. மெல்லடா.. மெல்லடா.. அவள் முனக.. அவன் இன்னும் அழுத்தமாக அவள் நாபியில் தன் நாக்கை உள்ளே விட்டு துழாவ.. அவள் மயிர் கூச்செரிந்து.. அவன் தலைய பின்னுக்கு தள்ள முயற்ச்சிக்க.. விடு குமார்ர் கூசுதுன்ன்னு சொல்லுரேன்ல.. அவள் கை அவனைத்தள்ள.. அவள் கையில் அவன் தலைமுடி சிக்கி அதை இறுகப்பிடித்து தன் வயிற்றில் அமுக்க... அவன் ஆஆஆ மெல்லடி என் பொண்டாட்டி....ந்னு சொல்லி அவள் வயிற்றில் தன் பற்களால் மெல்ல கடிக்க...ஆஆஅ ப்ட்டென்று முழிக்கிறாள் புவனா.. கனவா... கைய இழுக்க.. குமார் தலைஅவள் கையில்... விழித்தாள். " அட விடு புவன்... என்ன கனவா....ம்ம்ம் இல்லடி தங்கம் இது நிஜம்...." புவன் வாரி சுருட்டி எழுந்தாள் அவள் வயிற்றில் முகம் புதைத்து குமார் , அவள் பாவாடை அவிழ்ந்து கட்டிலின் ஓரத்தில் அனாதையாக கிடந்த்து...அவள் அழுந்த வேகத்தில் அவள் முலைகள் அவன் முகத்தில் பட்டு அவனை அடித்தன... நம்பமுடியாமல் தன்னை மெள்ள கிள்ளி பார்த்தாள் வலித்தது... நிஜம்...குமார் தன் வயிற்றில் வாய் வைத்து புண்டைக்கு அருகில் தன் முத்தத்தை பதிப்பது நிஜம்....தன் அடிவயிற்றில் முகம் புதைத்து அங்கு குன்னு மணிய தேடிக்கொண்டிருப்பது நிஜம்.. அணைத்து உணர்ச்சிகளும் ஒன்றாய் ...ஆர்ப்பரித்து வந்து அவள் அடிவயிற்றில் மோதின.... அவன் தலைய இறுகப்பிடித்துக் கொண்டாள்... "எப்ப வந்தீங்க.. ம்ம்ம்ம் "....முனகலாய் "அப்பவே...." என்ன எழுப்பலாம்ல...." " நீ நல்லா தூங்கின தேவதை மாதிரி ... நீ தூங்கறத ரசிச்சு பார்த்துக்கிட்டே இருந்தேன்..தேவதைய அது தான் எழுப்பல....." " இத மட்டும் பண்ணலாமாக்கும்...." "என்னால முடியலைடி பாத்துக்கிட்டே இருக்க நீ என் பொண்டாட்டி உன் புண்டைய நக்க நான் யார கேக்கனும்... " " என்ன கேட்கனும்ல..." " அட் நீயே எனக்கு சொந்தம்.. சொந்தக்காரன் எப்பவும் கேட்காம எடுத்துக்குவான்.. அது போல சொந்தக்காரியும் கேக்காம எடுத்துக்கனும்..எனக்கு ஆட்சேபனை இல்லை..." " ஆமா கதவ லாக் பண்ணினேன.. எப்படி வந்தீங்க...." " சாவிய அப்பவே எடுத்து வச்சிட்டேன்...நீ அங்க கிளம்பினதில் இருந்து இங்க வந்து என் ரூம திறக்கும் வரை முழிச்சுக்கிட்டு தான் இருந்தேன்... நீ திறந்த போது கண்ண மூடிகிட்டேன்... உன்ன சீண்டி.. பாக்கனும் ஆசையா இருந்திச்சு....அதுதான்..." " நான் தவிச்சுப் போய் வந்தேன் தெரியுமா.. வந்தவுடன் உன்ன கட்டி பிடிச்சு .. முத்தம் கொடுக்கனும்.. நீங்க என்ன என்ன...." அவள் முகம் சிவந்தது அந்த நேரத்திலும் அவனுக்கு நன்றாக தெரிந்தது... " உன்ன..." " ச்ச்சீ போங்க..." " என்ன போங்க.. சொல்லு.. உன்ன " " மாட்டேன்..." "சொல்லுடீன்னா.." " மாட்டேன்ன்னு சொன்னேன்..." " காதுல சொல்லுடி...சொல்லு என் தங்கம்ல....." அவள் வெக்கமாய் அவன் காதில் வந்து.. உங்களுக்கு தெரியும்... அப்புரம் என்ன வா வந்து என்ன ஓலுங்க....ம்ம்ம் அங்க பொங்கி வருதுங்க.." " அது என்னடி இப்ப மரியாதை.. வாங்க... ங்க....ம்ம்ம்ம்ம் " " ச்ச்ச்சீ புருசனை அப்படித்தான் கூப்பிடனும்.. உங்களை நான் இங்க மட்டும்.. நாம இணையும் இந்த நேரத்தில் தான் மரியாதையா கூப்பிடமுடியும்.. வெளிய.. பழையப்டி தான் கூப்பிடுவேன்.. புருசா.." சொல்லி அவன் காதை கடித்தவள் தன் வயிற்றில் புதைந்திருந்த அவன் தலைய மெல்ல தன் வயிற்றில் அழுத்தினாள்...அவன் மீசை அவள் வயிற்றில் மெல்ல குத்தி..வருடி ...அவன் கன்னத்தில் ஒரு நாள் தாடி அவள் வயிற்றில் பரப்ரவென்று உரச.. அவளுக்கு குறு குறுப்பாய் இருந்தது.. அந்த குறு குறுப்பு அவளுக்கு இனிப்பாய் இனித்தது....அவள் அடியிற்றில் அமிலம் சுரக்க வைத்தது.....

"ம்ம்ம் கூசுதுங்க..." மெல்ல முனுமுனுத்தாள் புவனா.. "ம்ம்ம் புவன் .. " "என்னங்க...." இப்ப உன் புண்டைய நக்கட்டுமாடி.... "என்ன கேள்வி இது..நீங்க நக்கரதுக்கு தானே அது விரிஞ்சு விரிஞ்சு காத்து கிடக்குது...." வெக்கமாய் சொன்னவள் அவனுக்கு வசதியாக தன் கால்களை விரித்தாள் புவனா... அவன் தலையை தன் கைகளில் பிடித்து மெள்ள கீழ் நோக்கி அழுத்தி தன் ஆசையை அவனுக்கு உணர்த்தினாள்.... புரிந்து கொண்ட குமார்.. விரித்த தொடைகளின் நடுவே அவள் தன் தலைய அவள் அமுக்குவதை ரசித்தபடி. மெல்ல தன் நாக்கால் கோடு போட்டபடி அவள் தொப்பிலில் இருந்து இறக்கியவன் நாக்கிறகு, அவளின் பூனை முடிகள் சிலிர்த்து எழுந்து..வழி காட்டியது புண்டையின் குன்னு மணிக்கு ... எப்படி போவது என்று.. ..... வழிகாட்டிய கடைபிடித்தவன் மெள்ள பூனை முடியின் முடிவில் துவங்கும் அவள் குன்னுமணி துடித்துக் கொண்டு இருந்தது... அந்த குன்னுமணி அவள் கிளிட்டே மெல்ல தன் நாக்கால் நிறட... ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம் முனகியபடி கட்டில் தலை மாட்டில் சாய்ந்து உட்கார்ந்து கொண்டாள் புவனா....கால்களை இன்னும் நன்றாக விரித்து காட்டியபடி....அவன் கட்டிலில் படுத்த படி அவள் புண்டையை நக்க நக்க அவள் தொடைகள் துள்ளியது.... மெல்ல கிளிட்டை நக்கி எடுத்தவன் இன்னும் கொஞ்சம் இறங்கி அவள் புண்டை இதழ்ச்சுவற்றை நக்க ஆரம்பித்தான்...சுர்..ரென்று ஏரியது புவனாவுக்கு.. ம்ம்ம் முனகியபடி நன்றாக கட்டில் தலைமாட்டில் சாய்ந்து கொண்டவள் தன் விரல்களால் தன் புண்டை இதழ்களை விரித்து காட்டி தன் இடுப்பை கொஞ்சம் தூக்கி பெட்டில் போட்டாள் மீண்டும் இடுப்பை அவன் புறம் தள்ளி..அவனை இன்னும் நன்றாக நக்குடான்னு சொல்லாமல் சொல்லியவள் தன்னை மறந்து அந்த சுகத்தில் லயித்தவள்.. ஒரு கையால் அவன் தலைய தடவியபடி அவன் தலைமுடிய சிக்கெடுப்பது போல் தன் விரல்களால் அலைந்தாள் புவனா... அவள் புண்டை பெருகி பொங்கியது... ம்ம்ம்ம்ம்ம் விரைத்தபடி நின்ற தன் முலைக்காம்புகளை பார்த்தவள்.... என்னங்க.. ம்ம்ம்.. வாங்க அங்க நக்கினது போதும் இங்க வந்து கொஞ்சம் நக்கி எடுங்க... ம்ம்ம்ம் இங்க முலை இரண்டும் உங்க வாய்க்காக துடிக்குதுங்க... சொல்லியபடி அவன் கைய எடுத்து தன் முலை மீது அமுக்கிக் கொண்டாள் புவனா.... அமுக்கப்பட்ட அவன் கைகள் மெல்ல அவள் முலைக்காம்பை விரல்களால் நசுக்கியபடி மொத்த முலையையும் குத்தகைக்கு எடுத்த மாதிரி.. அதை பிசைய ஆரம்பித்தது.... புவனா வலிப்பு வந்த மாதிரி துடிக்க ஆரம்பித்தாள்.. அவள் தோடை நடுங்கியது விரக தாபம்... படுத்திய பாடு இப்போது அதை அடக்குவன் படுத்தும் பாடு ... அவளுக்கு..தான் என்ன செய்கிறோம் என்ற உணர்வே இல்லாமல்.. அவன் தலை கன்னம் காது என்று மாறி மாறி தன் விரல்களால்.. அவன பிராண்டினாள்..... ஆஆஆஆ.. ம்ம் ம்ம் ஹக் ஹ்க் ஹ்க் ஹ்க் .. துள்ளியவள்.. தன் தொடைய தூக்கி போட குமார் விடாமல் அவளை அழுத்தி அவள் புண்டையில் இருந்து வாய எடுக்காமல் சப்ப ஆரம்பித்தான்.... என்னங்க..என்ன்/..ங்காஅ ஆஆஆ... போதும்.... போ.....த் து......ம்..... அவள் வாய் க குழறியது...அப்படியே கட்டிலில் புரள ஆரம்பித்து குமாரை பிடித்து தள்ளினாள் தன் தொடை இடுக்கில் இருந்து... ஹக் ஹக் ஹக் ஹக் ஆ அ அ அ ஹ்க் அ அ அக்.... மூச்சு வாங்கியது அவளுக்கு...

மு...டி...ய...லை.... தா....ங்க...முடியலை... அப்படியே சுருண்டாள் தன் கால்களை சுருக்கியபடி... குமாரின் முகம் முழுவதும் ஒரே ஈரம்.. அவள் மதனனீர் பட்டு தெரித்து.. முகத்தில் இருந்ததை அப்படியே அவள் அருகில் போய் அவள் முகத்தில் தன் முகத்தை தேய்த்தான் குமார்... "என்னங்க இவ்வளவு ஈரம்...ச்ச்ச்ச்ச்சீசீ...ய்... என் கிட்ட் இருந்தா... போ....ங்க்... க....... " அவள் வெக்கமாய் அவன் முகத்தில் உரசியபடி....கன்னத்தில் இருந்த மதன நீரை அவள் தன் கன்னத்தில் பூசிக் கொண்டாள் சந்தனமாக....அவள் கைகள் அவனை இறுக அணைத்துக் கொண்டு..அவனை தன் இதழ்களால் குளிப்பாட்டினாள்.. அவன் முகம் முழுவதும் முத்தமிட்டாள்... அவன் உதட்டை கவ்வி இழுத்து தன் நாக்கால் அவன் உதடுகளில் கோலம் போட்டாள்.. புவனா.... அவன் நாக்கை தன் நாக்கால் சுழட்டி எடுத்து உரிஞ்சி எடுத்தாள் புவனா....அவன் உதட்டுக்கும் அங்கு ஒரு போராட்டம் நடந்தது.....ஜெயித்தது என்னவோ புவனாதான்.... குமார் அவள் வேகத்துக்கு பணிந்து அவளுக்கு முழு உரிமையும் கொடுத்து விட்டான்..... ஒர் ஆக்ரோசமான அணைப்பு... பினைப்புக்கு.. முத்தங்களுக்குப் பின் தன் வேகத்தை குறைத்தாள்....

No comments:

Post a Comment