Friday 26 December 2014

இந்து என் காதல் தேவதையின் அழகான சந்து 25



குமார் அவள் கிளிட்ட மெல்ல தன் நாவால் நிரட.. அவள் தொடைகள் மெல்ல நடுங்க ஆரம்பித்தன... "என்ன புவன்..ஏன்.. நடுங்குர..." "ஸ்ஸ்ஸ்.. பேசாத ... ஸ்ஸ் இன்னும் நல்லா... கொஞ்சம் அழுத்தமா... பிளீஸ்..." "ஏண்டி..." " நாயே.. அன்னிக்கு ஊர்ல வச்சு கிச்சன்ல சும்மா சொருகி ஏத்தி விட்டுட்ட.. முடிச்சியா.. இல்லை...பாதில புடுங்கிட்டு போய்ட்ட.. நானும் மனுசி தான.. அப்ப இருந்து சும்மா நீ பக்கத்தில வரும் பொது எல்லாம் எனக்கு மஞ்ச்ள் லைட் எரியுது.... இங்க அப்படியே ஊருது... " "சரி விடு அது தான் இப்ப கொடுக்க போறென்ல... அப்புரம் என்ன..." மெல்ல அவள் புண்டையில் வாயில் வைத்து தன் நாக்கால் நிரடி நிரடி அவள் புண்டை இதழ்கள் இரண்டியும் தன் விரல்களால்.. மெல்ல விரித்து தன் நுனி நாக்கால், அந்த ரோஸ் நிர சிவந்த இதழ்களின் இடையே தன் நாக்கால் மெல்ல இழுத்து விட்டு ஒரு கையால்.. அவன் அவள் கிளிட்ட மெல்ல நிரடினான்... சுர்ர்ர்ர்ரென்று.. ஏறியது புவனுக்கு....

"ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.. ம்ம்ம்ம்ம்ம் என்ன பன்னுர குமார்... இது .. இது இன்னும் கொஞ்சம் ..." சொல்லிய படி மெல்ல தன் ஒரு காலை அவன் குனிந்து நக்கி கொண்டுருந்த அவன் தோலில் போட்டு.. மெல்ல அவன் முதுகில் காலை அழுத்தி அவன் தலை தன் புண்டியயில் இன்னும் கொஞ்சம் அழுத்தம்மாக படும் படி.. அவனை இறுக்க... அவன் திமிரி விலக எத்தனிக்க.. அவள் முரண்டு பிடித்து ம்று படி அவனை அமுக்க அவன் அவள் கிள்ட்டை மெல்ல தன் இதழ்களால் கடித்தான்.. அவள் கிள்ட்டின் மூத்திர ஓட்டையில் தன் நாக்கின் நுனியால் மெல்ல நிரட.. "ஆஆவ்வ்வ்வ்... ஆஆஆவ்வ்வ்வ்.." தன் இடுப்பை தூக்கிப் போட்டாள் புவன்.. பட்டென்னு தன் காலை விலக்கி உன்னியவள் ஒரு கையால் சோபாவை இறுக்கி கசக்கியபடி.. ஒரு கையால் அவன் தலைய பின்ன்னுக்கு தள்ளினாள்.. அவள் முகத்தில் இனம் புரியாத பரவசம் இழையொடியது... " ம்ம்ம் குமார் சும்மா ..... சுர்ர்......ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.." ஒரு கையால் தன் புண்டையை அழுத்திப் பிடித்துக் கொண்டு... அவன் மீண்டும் அங்க வாய வைக்காத படி... அவள் முகம் ரத்தச்சிவப்பில் மூச்சு பெரு மூச்சாய் அவள் வயிறு ஏறி இறங்க...அவள் புண்டை எங்கும் சொத சொதவென்று பொங்கி வழிந்தது...... "என்ன பண்ணினடா... உடம்பே அதிருதுடா......" குமார் மெல்ல சிரித்த படி .. " வா புவன் இன்னும் முடிக்கலை நான்... " சொல்லிய படி அவள் புண்டை மேல் வைத்திருந்த கைய மெல்ல விலக்கினான் குமார். அது சிவந்து வடிந்து வாய்க்கால் போல மதன நீர் இன்னும் வந்து கொண்டு இருந்தது... மெல்ல தன் ஒரு விரலால் அவள் புண்டையின் ஓர இதழை மெல்ல தன் விரலால் தடவி.. சுட்டு விரலை மெல்ல அவள் புண்டைக்குள் மெல்ல சொருகினான்.... அவள் ஆஆஆஆஆஆஆ ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் தன் விரலை இன்னும் ஆழமாக நுழைத்து விரலின் நுனியை புண்டையின் உட்புறமாக் அவள் கிளிட்டின் பின் பகுதியில் மெல்ல உட்புறம் இருந்து அழுத்தி.. தன் நாக்கால் அவள் கிளிட்டை மெல்ல ஆனால் அழுத்தமாக நக்க... இருபுரமும்... உட்புறம் விரல் நுனி புண்டைக்குள் இருந்து அவள் கிளிட்டை மேல் நோக்கி அழுத்த.. மேல் புறம் அவன் தன் நாக்கால் அழுத்தி நக்க... Iரு பக்க அழுத்தில் அவள் கிளிட் நசுங்கி.. "ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஆஆஆஆஆஆ ம்ம்ம்ம் நல்லா இருக்குடா.. என்ன பண்ணுர... டாஆஆஆஆ நல்லா இன்னும் கொஞ்சம் ... விடாத விடாத அப்படியே நக்கு நக்குடா.... என் செல்லமே நக்கு டா......" புவனா அனத்த தொடங்கினாள்.. அவள் தொடைகள் உணர்ச்சி மேலீட்டால் நடுங்கின... ஊச்சி மண்டையில் இருந்து ஒரு உணர்ச்சி வெள்ளம்.. மொத்தமாக கிளம்பி அவள் முலைகளில் படிந்து பரவி...தொப்புளில் மையம் கொண்டு ஒரு சுனாமியாய்..அவள் புண்டையில் வந்து வெடித்து கிளம்ப... அவள் அப்படியே தன் கால்களால் உன்னி புண்டைய மெல கொண்டு வந்து அவன் வாயில் நன்றாக படும் படி தன் கைகளை அவன் தலையின் மீது வைத்து அழுத்தினாள்....அவன் மீண்டும் மீண்டும் நக்க.. அவன் தலையை மீண்டும் எட்டி தள்ளி ... " ஹா ஹக் ஹாக் ஹாக்க்க் ஆஆஅ.. ச்ச்ச்ஸ் ...." அவள் உடல் முழுவதும் நடுங்கி ஓய்ந்தது... அவள் கண்களில் கண்ணீர் திவலைகள் உருண்டு கன்னத்தில் வழிந்து ஓட.... பளிச்சென்று அவன் முகத்தில் மதன நீர் ஊற்றாய் புண்டையில் இருந்து விட்டு விட்டு அடிக்க.. அவள் தன் முதல் உச்சத்தை எட்டினாள் ...கால்களை இறுக்கி... கைகள தொடை இடுக்கில் வைத்துக் கொண்டு.. மடங்கி ஒரு பக்கம் சாய்ந்தாள் புவனா... அப்படி ம்டங்கி ஒருக்களித்து படுத்த நிலையில் அவள் இடுப்பு ஏறி இறங்கி அவளின் உச்சத்தை அவனுக்கு உணர்த்தியது.. குமார் மெல்ல தன் கைகளால் அவள் இடுப்பை தன் தடவிக் கொடுக்க.. அவன் கைகளில் அவளின் உடல் ஆடுவதுவதை உணர்ந்தான்... மெல்ல அவள் இடுப்பை தடவியவன் , பின் மெல்ல இறக்கி அவள் குண்டியில் கை வைத்து.. தடவி அவளின் அந்த துடிப்பை ரசித்தான்..... அவள் மெல்ல அடங்க காத்திருந்தான்... ஒரு இரண்டு நிமிட துடிப்பின் முடிவில்.. புவனா அவனை நோக்கி திருப்பினாள்.. "என்ன புவன் என்ன ஆச்சு..." "போடா... உசிரு போனது மாதிரி.. என்னமா... ஸ்ஸ்ஸ் நினச்சாலே ம்றுபடி.. மறுபடி.. பொங்குது.. என்னடா.. உள்ள இருந்தும் அத நோண்டுர வெளிய இருந்தும் நோண்டுர... ரெண்டு பக்கமும் அழுத்தி.. பாவி... ... ஆனா ஸுப்பரா இருந்துச்சுடா.. நாலு தடவ பன்னினால் கூட இந்த சுகம் வருமான்னு தெரியலை....." சொல்லிய ப்டி அவள் தன் கண்களை மூடி அந்த தருணத்தை ரசித்தாள்.. அந்த இனிய நினப்பால் அவள் கால்கள் தன்னால் பிளந்தன... அவள் பிளவு மெல்ல விரிய.. குமாரை பார்த்து வா வா என அடப்பது போல்.. தன் கால்களை பிளந்து காட்டியவள்.. அவனை நோக்கி தன் கைகளை விரித்து.. "வா குமார்.. வந்து .. என்ன பன்னுடா.. அத உள்ள விடு... எப்படி துடிக்குது பாரு..." சொல்லியபடி தன் விரலால் அவள் தன் புண்டைய மெல்ல பிளந்து காட்ட... குமார் மெல்ல அவளை நோக்கி நகர்ந்து... தன் சுன்னிய மொட்டை மெல்ல அவள் பொங்கிய புண்டையில் வைத்து மெல்ல அழுத்த .. அவள் கண்கள்.. சொருகி அதை உணர ... பட் பட் .. கதவு தட்டப்படும் சத்தம்... அத்தான்.. நான் தான் மோனிகா வந்திருக்கேன்... தட் தட்.. அத்தான்... நான் தான் மோனிகா...... அதிர்ந்தனர் இருவரும்.. இவ எங்க இப்போ... பட படவென்று... புவனா தன் சேலை பாவடை பிரா உட்பட அள்ளிக்கோண்டு பட்டென்று பாத் ரூமுக்குள் புகுந்து கொண்டாள்... குமார்.. புவன் போய் சவர திறந்து குளி... இந்தா டவல். அவளிடம் தூக்கி போட.. ..அதை பிடித்த படி பாத்ரூமுக்குள் புகுந்து சவரை திறந்து கதவை அடைத்தாள்... குமார் டிவி சத்தத்தை கொஞ்சம் அதிகப்படுத்தி விட்டு.. தன் பாண்ட் சர்ட் சரி பன்னிய படி கதவை மெள்ள திறந்தான்.... மோனிகா.. என்னத்தான் இவ்வளவு நேரம் ... நுழைந்த படி கேட்டவள்... ஓஓ மேட்ச் பாத்துக்கிட்டு இருக்கீங்களா.... ஆமா அக்கா எங்க... குமார்.. பாத்ரூமுல... இருக்கா... கொஞ்சம் வோட்கா சாப்பிட்டாள் அது ஒரு மாதிரி இருக்குன்னு போய் குளிக்க போய் இருக்கா நீ என்ன இங்க திடீருன்னு வந்திருக்க என்ன விஷ்யம் மோனிகா... அவளை பார்த்து கேட்டான்... இல்லைத்தான்.. நான் வீட்டுக்கு போன் போட்டேன்.. நீங்க இங்க இருக்கிறதா சொன்னாங்க.. அது தான் இங்க வந்திட்டேன்... சரி உட்கார் என்ன சாப்பிடுர... பசிக்குதுத்தான்... நான் சொல்லிக்கிறேன்... சொல்லிவிட்டு போன எடுத்து கிச்சனுக்கு ஆர்டர் பன்னினாள்... மோனிகா.. ஒரு ஸ்லீவ் லெஸ் டீ சர்ட்.. ஜீன்ஸ் பாண்ட்... சகிதம் எடுப்ப்பாக காட்டிக் கொண்டு.. டீ சர்ட்ல் எடுப்பாக தெரிந்த அவள் முலைக்காம்பு அவள் பிரா போடவில்லை என காட்டியது... கூர்மையான அவள் முலைக்காம்பு.. குமாரை தொந்தரவு செய்தது....குமாருக்கு நாக்கு பர பரத்தது.... அப்படியே அத கைல புடிச்சு அவள் கூர்மையான முலைக்காம்ப வாயில் வைத்து சப்பனும் போல இருந்தது... அடக்கிக் கொண்டான்.....தன் கால் மேல் கால் போட்டு.. அவன் தன் சுன்னி எழுச்சியை அவள் கவனிக்காதது மாதிரி வைத்துக் கொண்டான்..... பாத்ரூம் கதவு திறக்க.. மலர்ந்த பூவாய் வெளியே வந்தாள் புவனா....கூந்தலில் ஈரம் சொட்ட சொட்ட... தலைய துவட்டிக் கொண்டு வந்தவள்... அப்போது தான் மோனிகாவை கவனிப்பது மாதிரி... வா மோனிகா.. எப்படீ வந்த... இப்பதான் வந்தேங்க்கா.....என்ன திடீர்ன்னு குளியல்.... இல்லடி இந்த அத்தான்...வோட்காவ கொடுத்து சும்மா குடின்னு ஒன்னும் பன்னாதுன்னார்... அது என்னடான்னா.. சும்மா கிர்ர்ன்னு ஆயிடுச்சு... அது தான் போய் குளிச்சேன்... . சமாளித்தாள்... குமாரை ஓரக்கண்ணால் பார்த்தபடி.. அய் அத்தான் மாட்ச் பாத்துக்கிட்டு இருக்கீங்களா.... பெட் வச்சிக்குவேமா... இந்த ஒவர் ல ஒரு விக்கெட் விழுது..... என்று சொல்ல... புவனாவும் , குமாரும் ஒருவரை ஒருவர் பார்த்து முழித்தனர்.... ஏன் இப்படி பேய் அடிச்ச மாதிரி இருக்கீங்க.. பெட் வச்சிக்குவோமா... சொல்லுங்க அத்தான்... குமாரை பார்த்து கேட்க.. இல்ல மோனி.. இப்ப நான் அந்த மூடுல இல்லை... எனக்கு வேற வேலை இருக்கு வேனும்னா... நீயும் புவனாவும் பெட் வச்சி விளையாடுங்க.... சொல்லிவிட்டு அவன் பெட்டில் இருந்த சில பைல்களை பார்க்க தொடங்கினான்... புவனாவுக்கு அவள் எப்படா கிளம்புவாள்...என்று நினத்த படி இருக்க... டின்னர் கொண்டுவந்தான் வேலக்காரன்... அப்படியே இருந்த படி இருவரும் சாப்பிட... அத்தான் நீங்க சாப்பிடலை.... நீ சாப்பிடு மோனி .. நான் அப்புரமா சாப்பிடுறேன்... என்றவன்....பைலில் மூழ்கினான்....அல்லது நடித்தான்.... இருவரும் சாப்பிட்டு முடித்தனர்... மோனிகா.. நாங்க இனி அங்க வரலை அப்பா கிட்ட அப்பவே சொல்லிடேன்.... நீ இங்க இருக்கிறாயா....இல்லை போகப் பொறியாடீ.... அத்தான் வேலைய முடிக்கட்டும்.... வா நாம அடுத்த ரூமுக்கு போய் பேசலாம்... மோனிய கூட்டிக் கொண்டு அடுத்த ரூமுக்கு போக எத்தனித்தாள்... அதற்குள் மோனிகா.. இல்லக்கா.. நான் கிளம்பனும்... அத்தான பாக்கத்தான் வந்தேன்.. அப்பாகிட்ட நான் சொல்லிட்டு வரலை வரலைன்னா திட்டுவார்.. நீங்க இருந்து வேலைய முடிச்சுட்டு வாங்க... அத்தான் நான் கிளம்புறென் அத்தான்.. இரு குமார் நான் கீழ போய்டு வந்துடுரேன்... அப்புரம் நீ எந்த பேப்ப்ர்ல கையெழத்து போட சொன்னியோ அதுல வந்து போடுரேன்.. சொன்னபடி மோனிகாவுடன் கிளம்பினாள்... ........ ஒரு பத்து நிமிடம் கழித்து வந்தாள்.... குமார் பெட்டில் இல்லை... எங்க்க போனான் தேடியவள்... பாத் ரூமை பார்த்தாள்... குமார் குளித்துக் கொண்டிருந்தான்... கதவை தாழ் போட்டாள்... சேலைய அவிழ்த்து சோபாவில் எறிந்தாள்... ஜாக்கெட் பிரா...பாண்டீஸ் அனைத்துக்கும் விடுதலை கொடுத்தாள்.. மொட்ட குண்டியா.. முழு நிர்வானமாக.. பாத் ரூம் கதவில் கைய வைக்க அது உடனடியாக திறந்து கொண்டு ... குமாரின் நிர்வான குளியலை வெளிச்சம் போட்டு காட்டியது.... ஓடிச் சென்று அவனை கட்டிக் கொண்டவள் தன் முழு நிர்வாண உடலை அவன் உடலுடன் இணைத்துக் கொண்டு..அவன் மார்பில் முகம் புதைத்துக் கொண்டாள்... குமர்ர் குமார்.... வாடா ... என்னை கொல்ரடா.. இங்க பார் எல்லாம் எல்லாம் துடிக்குது டா....... அவன் இதழ்களில் மாறி மாறி முத்தமிட்டு... பிதற்றினாள்..... அவன் அவளை மெல்ல விலக்கி நகன்று...சற்று யொசனையுடன் மெல்ல வெளியே வந்து.. டவலால் உடம்பை துடைத்துக் கொண்டான்... அவள் இருப்பது பற்றி கொஞ்சமும் கவலை படாத்து மாதிரி... போய் பெட்டில் அமர்ந்து கொண்டு ஒரு சிகரெட் எடுத்து பற்ற வைத்தான்.... புவனா... திகைத்தாள்.. அவன் அப்படி போனது அவளுக்கு... கொஞ்சம் அவமானமாக கூட இருந்தது.... என்ன இப்படி பன்னுரான்... நல்லா ஏத்தி விட்டான் அவ மோனிகா வந்து பவர் கட்டான மாதிரி வந்து,, பாதில கெடுத்தாள்... இப்ப இவன் படுத்துரான்... அவளுக்கு உடல் எல்லாம் தகித்தது.. உஸ்ணப்பெருமூச்சு அவள் நாசியில் இருந்து வந்தது... "பாவி என் புண்டைய நக்கினவன் ஏன் இப்படி அலய விடுரான்.. நான் ஏதாவது தப்பு பன்னிட்டேனா..." .யோசிக்க யொசிக்க அவளுக்கு மண்டை வெடித்து விடும் போல இருந்தது.... விறு விறுவென்று குமார் கிட்ட வந்தாள் உரித்த கோழியாய் நின்றவளை ஏறெடுத்தும் பாராமல்... அவன் பைலை நோண்டிக் கொண்டிருக்க... "குமார் ஏண்டா இப்படி பன்னுர... ஏன்... என்ன இப்படி அலைய விடுறடா.. நான் என்ன பண்ணினேன்....என்ன இப்படி சூடேத்தி விட்டுட்டு இப்படி ஆஃப் லைன்ல இருக்கிறமாதிரி இருக்கிற... சொல்லுடா.. " அவள் கண்க்ளில் நீர் கோர்த்து ஒரு சொட்டு அவன் கையில் விழுந்தது... " புவனா... இப்ப வேனாம் நாளக்கு வச்சிக்கலாம் புவனா.. பிளீஸ்...." " ஏண்டா இப்ப ஏத்தினதுக்கு பதில் சொல்லுடான்னா நாளைக்கு வச்சிக்கலாம்ன்னு மகா பாரத்தில சொன்னது மாதிரி இன்று போய் நாளை வான்னு சொல்லுருயா.... ஏண்டா இப்படி பன்னுர." "அன்னிக்கு உன்ன ஊர்ல வச்சு நான் உன்ன பன்னினேன் பாரு அது தான் நான் அனுபவிச்சு பன்னினது... அதுக்கு பிறகு உன் வீட்டில் கொஞ்சம்...ஆனா.. இந்த ஒரு வாரமா... ஏண்டா.. இப்படி.. பாதி பாதில பன்னிக்கிட்டு இருக்கிற.... எனக்கு முடியலைடா.... நான் என்ன பாவம்டா பன்னினேன்....அதுக்கு முன்னால நான் கொஞ்சம் இப்படி அப்படி தான் இருந்தேன் ஆன நீ தொட்ட பிறகு நான் யார் கிட்டேயும் நான் பேசகூட மாட்டேன் டா.. ஏன் குமார் இந்த மாதிரி.. நடந்துக்க்ற...." "இல்ல புவன் வாஸ்தவம் தான்... இன்னிக்கு வேணாம் அவ்வளவு தான் புவனா..." புவனா....போன எடுத்தாள் மணி அடித்தது...ரெண்டு லார்ஜ் வோட்கா.... சொன்னவள் போன கீழே வைத்தாள்.. விறு விறுவென்று சேலைய கட்டினாள்... எல்லாத் துணிகளையும் அணிந்து கொண்டாள் " ஹேய் புவனா... என்ன இது ரெண்டு லார்ஜ் சாரி நீ குடிக்க கூடாது... உன்ன சும்மா ஒரு சோசியல் டிரிங்க் தான் பழகச் சொன்னேன்.. இப்ப நீ ஆர்டர் பன்னி இருக்க்ரதா பார்த்தால் குடிகாரன் மாதிரி ஆர்டர் பன்னியிருக்கிற புவனா..." "குமார் நீ பேசாத நீ பேசாதடா... எனக்கு இன்னிக்கு தூங்கணும் நிம்மதியா தூங்கனும்... அத குடிச்சு... குடிச்சு நான் என்ன மறந்து தூங்கனும்... நாளையில் இருந்து குடிக்க மாட்டேன்.. இன்னிக்கு விட்டுடு....." " என்ன என் பதிலை எனக்கே சொல்லுரியா புவனா..." "ஏன் உனக்கு மட்டும் தான் அப்படி சொல்லத் தெரியுமா...அன்னிக்கு கிச்சன்ல வச்சு ஏண்டா என்ன உசுப்பேத்தின.. பிளேன்ல வச்சு என்ன என்ன பன்னின.. அப்பவும் என்ன சொன்ன.. பொறு மும்பைல வச்சிக்கிலாம்ன்னு சொன்னேல்ல... சொன்னேல்ல ...இங்க வந்த பிறகு கூட... பெட் டு அது இதுன்னு கொஞ்ச்ம கொஞ்சமா என்ன ஏத்தி விட்டுட்டு இப்ப..... ஏன்ண்டா.;.. ஏண்டா.. இப்படி என்ன வதைக்கிற... எனக்கு அப்படியே செத்துப் போகலாம்ன்னு கூட தோனுது.. ஆனா... என் .. என் சாலு... அவளுக்காகத் தாண்டா இன்னும் இந்த உசிர வச்சிக்கிட்டு இருக்கேன்....." " நான் நல்லா அனுபவிச்சு ஒரு வருசம் ஆகுதுடா... உன் கிட்ட வெக்கத்த விட்டு சொல்லுரென்.... நீ எப்ப என்ன கூப்பிடுவ கூப்பிடுவேன்னு நான் ஒவ்வரு நாளும் தவிச்சுக் தவிச்சிக் கிட்டு இருக்கேண்டா.... உனக்கு என்ன.. நான் இல்லாட்டி உன் பொண்டாட்டி.. அவ கிட்ட போய் படுத்து உருண்டுக்குவ... நான் எப்படிடா.... உங்க ரூமில் கேட்கும் சத்தம் என்ன எவ்வளவு தூரம் அலைகழித்து இருக்கும்.. என்று நினைத்தாயா....நான் என்ன உன்ன அப்படியே எனக்கே எனக்குன்ன கேக்குரென்.. ஏதோ நீ பேசும் அந்த ஆறுதல் மொழிகள்... தாண்டா.. என்ன இன்னும் ஒரு மனுசியா.. வச்சிருக்கு... நீ வந்த பிறகு தாண்டா வாழ்க்கையின் ஒரு அர்த்தம் எனக்கு புரிய ஆரம்பிச்சிருக்கு.. இது நாள் வரை ஏதோ ஒரு நடை பிணமா அபஸ்வரம் வாசிச்ச என் மனது இப்ப கொஞ்ச நாளா தான் கொஞ்சம் கொஞ்சமா..கல்யானி வாசிக்க ஆரம்பிச்சிருக்கு... அது கூட உனக்கு புடிக்கலையாடா..." கதவு தட்டப்பட.... அவள் கண்னை துடைத்துக் கொண்டாள்.... வேலைக்காரன் எல்லாத்தையும் எடுத்து வைத்து விட்டு கதவை சாத்தி விட்டு மெள்ள நகர்ந்தான்.... "புவனா... நீ இப்ப இத குடிச்ச இனி நான் உன் கிட்ட பேசவே மாட்டேன்.....ஆமா..... " புவனா அப்படியே திகைத்து.....அவனைப்பார்த்தாள்...

" ஏண்டா.. இப்படி என்ன கொல்லுர....." அவள் கண்களில் கண்ணீர் முத்து முத்தாக கோர்த்து இருந்தன.. விழிகள் கலங்கி .... "ஏன்டா... ஏன்டா இப்படி சொல்லுர.... " ஓவென்று அழ ஆரம்பித்தாள் புவனா... "நீ என் கிட்ட பேச மாட்டியா டா... பேச மாட்டியா...."ஆவேசமானவள் மேசையின் மீது இருந்தா கிளாச அப்படியே தள்ளி தூக்கி வீசினாள் கோபத்தில்.... அவள் கைய வீசிய வேகத்தில் மதுக்கோப்பை... தெரித்து அவள் கையில் பட்டு தெரிக்க, வெட்டி... ரத்தம் சொட்டியது.... குமார் பதறி... "ஹேய் புவனா என்ன இது.. " அவள் கைய பிடித்தான்........பிடித்த அவன் கைய உதறினாள் அவள்.... " அது ரத்தமடா... இல்ல அது என் மனசு அழுகுற அழுகை......" " ஸ்ஸ்ஸ் பொறு புவனா..". சொன்னவன்... கதவ திறக்க... அங்க வேலைக்காரன் நிற்க..... FIRSTAID BOX கொண்டு வா என்று அவ்னிடம் கத்த.... அவன் ஓடிப்போய் எடுத்து வந்தான்... மெல்ல காயம் பட்ட இடத்த துடைத்தவன்...வேலைகாரனிடம் " பக்கத்து ரூம ரெடியா இருக்கா... " கேட்டான்... அவன் தலையசைக்க.... மெள்ள அவளை பிடித்து தூக்கி... அவளை தாங்கி பிடித்த படி நடத்தி கூட்டி கொண்டு போய் பக்கத்து ரூமில் பெட்டில் படுக்க வைத்தான்... புவனா.. அவனைப்பார்த்த படி என்ன பன்னுரான்.. இவன் .. நினத்தவள் ஒன்றும் சொல்லாமல்....அவனுக்கு ஒத்துழைப்பு கொடுத்தாள்... வேலக்காரன் போனதும்.... " புவனா... நான் ரூமுக்கு போய் உன்ன இண்டர் காம்ல" கூப்பிடுரேன்.. கிசு கிசுப்பாய் சொன்னவன்... " புவனா கதவ தாழ் போட்டுக்க... ஏதாவது வேனும் நா எனக்கு போன் பன்னு" சத்தமா சொல்லி கொண்டு கதவை சாத்தினான்... சாத்திய கதவ மெள்ள தள்ளி பார்த்தான். ம்ம்கும் ..ஆட்டோ லாக்....ஆயிருந்தது.. தன் ரூமுக்கு திரும்பியவன்.. இண்டெர் காமில் புவனா ரூம் நம்பருக்கு டயல் பன்ன... எதிர் முனயில் புவனா.... " புவனா நான் சொல்லுரத மட்டும் கேள்... ஒரு அரை மணி நேரம் கழித்து எனக்கு இண்டர் காம்ல கூப்பிடு... அப்ப உன் கதவ பூட்டாம திறந்து வை,, நான் வந்து மத்ததை உன்னிடம் சொல்லுகிறேன்..." போன வைத்து விட்டான்.. புவனா குழம்பிப் போனாள்... என்ன எவன் என்ன என்னவோ சொல்லுரான்....என்ன நடக்குது இங்க.... ம்ம்ம்ம்... யோசிக்க யோசிக்க அவளூக்கு மண்டை வெடித்து விடும் போல இருந்தது.... அரை மணி நேரம் கழித்து புவனா.. அவனுக்கு இண்டர் காமில் அழைக்க.. குமார் மெல்ல எழுந்து தன் ரூமை சாத்தி சாவிய எடுத்துக் கொண்டு. சுற்றும் முற்றும் பாத்தவன்..... புவனா அறை கதவில் கை வைக்க ...அது திறந்து கொண்டது.. பட்டென்று நுழைந்தவன் கதவை மெல்ல தாழிட்டான்... புவனா அவன் அருகில் நின்று கொண்டு அவனை பார்த்த ப்டி இருக்க... அவன் சிரித்த படி ..".என்ன புவன் அப்படி பாக்குர..." என்று அவள் தோள் மீது கை வைக்க... புவனா பட்டென்று அவன் கைய தட்டி விட்டாள்.... " என்ன குமார் அப்படி பாக்குர.... நீ கூப்பிட்ட உடன் வரதுக்கு நான் உன் பொண்டாட்டியோ ..இல்லை வைப்பாட்டியோ இல்லை தேவடியாவோ இல்லை... நீ என்ன நினச்சுக்கிட்ட என்ன பத்தி...பொம்பளைன்னா அவ்வளவு இளக்கமா போச்சா உனக்கு.. நீ நினச்ச உடன் கால தூக்கறதுக்கு..... " அவனை பார்த்து அடிக் குரலில் ஊறும.... அதிர்ந்தான் குமார்.... " என்னடி இப்படி சொல்லிட்ட புவன்... நான் அப்படி நடந்து கிட்டதுக்கு முதல்ல சாரி... உட்கார் ..விளக்கமா சொல்லுரேன்..." அவளை மெள்ள பெட்டில் உட்கார வைத்தான் குமார்.... " சொல்லு என்ன சொல்ல போற...." " ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் மெதுவா பேசு.... ஆமா நீயும் மோனிகாவும் கீழ போனீங்கள்ள அப்ப என்ன நடந்தது சொல்லு..." " ஒன்னும் நடக்கலை அவள கார்ல ஏத்தி விட்டு வந்தேன் அவ்வளவு தான் ...." "நல்லா யோசனை பன்னி சொல்லுடி யார் கிட்ட வாது அவள் பேசினாளா...." " ம்ம்ம் ஆமா வேலக்காரன் கிட்ட ஏதோ இந்தில சொன்னா..." "போடீ.. இவளே ..அவளுக்கு நம்ம மேல சந்தேகம் வந்திருச்சு... அது நால தான் வேலைக்காரன் கிட்ட நாம என்ன பண்ணுறோம்னு வாட்ச் பண்ண சொன்னாள்... அதுவும் மராட்டில.... நான் கோவா ல கொஞ்ச நாள் இருந்ததால் ஏதோ கொஞ்சம் புரிஞ்சுப்பேன்... அத செக் பன்னத்தான் கதவ திறந்தேன்.. வேலைக்காரன் வாசல்லயே நிக்கிரான்... இப்ப என்ன சொல்லுர...." "அவளுக்கு ஏன் சந்தேகம் வந்தது... எப்படி வந்தது.. குமார்.. .." புவனாவின் குரல் தணிந்து கேட்டாள்.. "ம்ம்ம்ம் அதுக்கு காரணம் நீ தான்..." " நானா.." " ம்ம்ம் நீயே தான் டி என் செல்லம்....." சொன்ன படி தன் கைய அவள் தொடை மீது வைத்து மெல்ல தடவினான்.... "ம்ம் சொல்லுங்க்த்தான் எப்படி அவளுக்கு தெரிந்தது...." அவள் குரல் நெகிழ்ந்து.... "ம்ம்ம்ம் வாயால சொல்லட்டுமா இல்ல தொட்டு சொல்லட்டுமா..." அவளப் பார்த்து குறும்பாய் கேட்டான்... " டேய் எப்படியாவது சொல்லுடா... " "எல்லாம் இது தான் காரணம்..." அவன் சொல்லிக் கொண்டே அவள் தொடை இduக்கில் மெல்ல தன் கைய வைத்து அவள் புண்டையை மெல்ல தடவினான்... புவனா மெள்ள தன்னை இழக்க தொடங்கினாள்.. அவன் முதலில் அவள் தொடையில் கை வைத்த போதே.. அவள் சிலிர்த்துப் போனாள்... அவன் அருகாமை அவள் உடல் கேட்டது.. அவன் குரலில் அன்பைக் கன்டாள்.. காமத்தை கண்டாள்... இப்ப அவன் கை அவள் புண்டைய தொட்டு வருடியதும்.. அவள் உடல் சிலிர்த்து.. மெல்ல அடங்கியது.. கால்கள் தன்னால் விரிந்தன.. அவளுக்கு கட்டுப்படாமல்... " ம்ம்ம்ம் சொல்லுடா.." அவள் குரலில் ஒரு மயக்கம்.. காமம்...எல்லாம் கலந்து வந்தது... அவள் புண்டைய தொட்டவன் அப்படியே சேலயோடு அதில் ஒரு அழுத்து அழுத்த.. கசிவு சேலையில் ஈரமாக... மெல்ல தன் விரலால் தொட்டவன்... அந்த விரலை ஈரக்கசிவோடு அவள் முன் காட்டினான்... " இத வச்சு தான் அவ சந்தேகப்பட்டாள்.... " அவள் முன் கசிந்து ஈரமான சுட்டு விரலை அவன் ஆட்டினான்.... " ஸ்ஸ்ஸ்சீ.... சீ.. போடா..அசிங்கம் புடிச்சவனே.... நீ பொய் சொல்லுர...இது வந்து அவளுக்கு எப்படித் தெரியும்... உனக்கு மட்டும் தான் தெரியும்.. நீ தான் அங்க நக்கி நக்கி எடுத்து என்ன ... உசுப்பேத்தி... கொட்ட வச்ச..." . அவன் காதில் மெல்ல சொல்ல.... அதைச் சொல்லும் போது இன்னும் கசிவு அதிகம்மாகியது அவளுக்கு.. அவன் விரலை பிடித்து மீண்டும் தன் தொடை இடுக்கில் வைத்து அதை மெல்ல அழுத்திக் கொண்டாள்... புவனா "சரிடீ சொல்லு அத நான் எங்க வச்சு செஞ்சேன்... சொல்லு..." "எத......." "அது தாண்டீ உன் புண்டைய நக்கினேன்ல அத எங்க வச்சு செஞசேன் சொல்லு..." "ம்ம்ம்ம் சோபால......" "அப்புரம் .. மோனிகா எங்க உக்காந்தா... சொல்லு...." "ஆமா அவளும் சோபால தான் வந்து உக்காந்தா..." "உன் தன்னிய சோபா முழுவதும் ஒழுக்கி விட்டுட்ட... அவ அதுல தான் போய் உக்காந்து இருக்கா... நான் அவ போகும் போது பார்த்தேன்.. அவ பாண்ட் பின்னால நனஞ்சு இருந்தது... அத அவ தடவிகிட்டே போனா.. உன்ன ஒரு தடவை ஒரு மாதிரி பார்த்தா... அத தடவின கைய மோந்து பார்த்தாள்....." " நான் அத கவனிக்கலையே...." "ஆனா நான் கவனிச்சிட்டேன்... அதனால தான் அப்படியே போய் கொஞ்ச நேரம் உக்காந்திட்டேன்.....உன்ன இந்த ரூம்ல தங்க வச்சதும் கொஞ்ச நேரம் பார்திட்டு அவனுக போயிடுவாங்க.... இனி நாம் ஃபிரியா இருக்கலாம்...". "இப்ப சொல்லு நான் செஞ்ச்து தப்பா..." அவள் மோவாயை தன் விரல்களால் தாங்கி அவள் முகத்தை பார்த்து கேட்டான் குமார்...அவள் கண்கள் கலங்கி....அவன் கைய பிடிச்சி மெல்ல முத்தமிட்டாள்... "குமார் நீ எனகு என்னவெல்லாம் பண்ணுர... ஆனா நான் அத புரிஞ்சுக்காம.. உன்னை திட்டி அசிங்கமா.. திட்டி..உன்ன பத்தி தப்பா நினச்சு... சே என்ன கேவலமன மனசு எனக்கு குமார்.. என்ன மன்னிச்சிருடா... உன்ன ரெம்ப திட்டிட்டேன்....." விம்மியவள்.. அவன் மார்பில் சாய்ந்து தன் முகத்த அவன் மார்புக்குள் புகுத்திக் கொண்டாள்.. "புவன்.. நான் உன்ன ஒரு போதும் அப்படி நினக்கலைடி... உன் நிலை தெரிஞ்தான் உனக்கு உதவி பண்ணுரேன்.. சரி இப்ப உனக்கு வேனுமா வேனாமா.... சொல்லு " "என்னது...." " உனக்கு இப்ப வேனுமா.. வேனாமா...." "என்னடா சொல்லுர..." புவனா புரிந்தும் புரியாத்து மாதிரி " புவன் இப்ப நான் உன்ன ஓக்கனுமா இல்லை இப்படியே பேசிக்கிட்டே நேரத்த ஓட்ட போறியான்னு கேட்டேன்."... அவள் காதில் கிசு கிசுத்தான்.... " ம்ம்ம்ம்ம்...." "என்னா.... ம்ம்ம்ம் நா என்ன அர்த்தம்.. " " போடா....சொல்ல மாட்டேன்.." " நீ சொல்லு அப்பத்தான் ...." "அப்பத்தான்...."

" பன்னுவேன்...." "என்ன பண்ணுவ....." " ம்ம்ம்ம் என்ன பன்னனும் சொல்லு...." " போ....டா..... நான் சொல்ல மாட்டேன்....".வெக்கமாய் சிரித்தவள்... " உன் முலைய புடிக்கட்டுமாடி...." "அத தான் அப்ப இருந்து புடிச்சுக்கிட்டு இருக்கியே.... "அப்புரம் என்ன செய்ய....." ,,,ம்ம்ம்ம்... முனகினாள் புவனா... அவன் ஹஸ்கி குரலில் அவள் காது மடலில் அவன் இதழ் தடவி தடவி சொன்ன வார்த்தைகள் அவளை எங்கோ கொண்டு சென்றன......அவள் முலை இரண்டும் விம்மி விம்மி தாழ்ந்தது....

No comments:

Post a Comment