Friday 26 December 2014

இந்து என் காதல் தேவதையின் அழகான சந்து 26


ம்ம்ம் சொல்லுடா....என்ன சொக்க வைக்கிற குமார்...." அவள் மார்பு விம்மி ஜாக்கெட் புடைத்துக் கொண்டு நின்றது.. குமார் மெல்ல தன் ஒரு கைய அவள் ஜாக்கட்டில் விட்டு மெல் பட்டனை அவிழ்க்க.. அவள் கருப்பு பட்டை பிரா.. கண்னை பறித்தது... குத்தூசியாக அவள் முலைகாம்பு பிராவின் இறுக்கத்தையும் மீறி கூர்மையாக .... அவள் காம்பு விடைப்பை அவனுக்கு துள்ளியமாக காட்ட.. மெல்ல பிராவின் மேல் கையவத்து.. அவள் காம்பின் கூர்மையை சோத்தித்தான்... தன் விரல்களால் தடவியபடி... "ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ம்ம்ம் ... குமார் வா.. வா... வந்து... வந்து ம்ம்ம்ம் " அவள் பிதற்றினாள் அவள் உடம்பு கொதி நிலையில் இருக்க...அவன் அவள் பிராவை மெள்ள இறக்க.. அது இறுக்கமாய் அவளை இறுக்க...

"ஸ்ஸ்ஸ் நாய் .. இரு அத அவுத்துடுறென்.. வலிக்கிது.. மார்ல...." "ஆமாடி இவ்வளவு பெருசா வச்சிக்க.. டைட்டா போட்டுக்க அவசரத்துக்க கழட்ட கூட முடியலை... " "ம்ம்ம்.. ஆமா.உனக்கு.. அவசரத்துல அண்டா குள்ள கூட கை போகாதில்ல..." சிரித்தபடி.. தன் ஜாக்கெட்டயும் பிராவையும் அவள் கழட்ட துள்ளி விழுந்தன அவள் முலைகள்.. குமார் பட்டேன்று ஒரு கையால் அவள் முலைய பிடித்து கசக்க... அவள் அவன் கசக்க கசக்க தன் முலைகள் அவன் கைகளில் விம்முவதை ரசித்துப்பார்த்தாள்... " ம்ம்ம் நல்லா இன்னும் நல்ல கசக்குடா..." எக்கி அவனை தன் மடியில் கிடத்தி அவன் வாயில் தன் இன்னொறு முலைய தன் கைகளால் பிடித்து குழந்தைக்கு ஊட்டுவது போல் அவனுக்கு ஊட்டத் தொடங்கினாள்... அவன் தலையை மெல்ல கோதி விட்டாள் தன் விரல்களால்... ..அவன் சப்ப சப்ப அவளுக்கு அடி வயிறு கனக்க தொடங்கியது... இதுவரை தேக்கி வைத்திருந்த உணர்வுகள்... அலை அலையாய் திரண்டு கரையில் அடிப்பது போல்... உடலின் பல இடங்களில் பொங்கிய உணர்வுகள்... திரண்டு அவள் அடி வயிற்றில்... தொடைகளின் சங்கமத்தில் சேர்ந்து வந்து அடித்தன.. அதன் வலி பொறுக்க முடியாமல்.. அவள் தன் உதட்ட சுழித்து.. மேலுதட்டை.. கீழுதட்டால் கடித்தவள் அவனை காமமாய் பார்ட்து... "முடியலடா .... வாடா.... வந்து அடக்குடா... அங்க தெரிக்குதுடா... வின்னு விண்ணு தெரிக்குதுடா...கு...மா...ர்... " அவள் உதடுகள் உளரிக் கொட்டின... அப்படியே கட்டிலில் மல்லாந்து படுத்தவள்... மெள்ள தன் புடவைய ஏற்றி பாவாடைய விலக்கி காலை விரித்தவள்... தன் விரலால் தன் அடி வயிற்ற தொட்டு காட்டியபடி... "இங்கடா.. என் புண்டையில.. கொஞ்ச நேரத்துக்கு முன்னால நக்கி நக்கி எடுத்தியே அங்க..வா குமார்... மத்தத எல்லாம் அப்புறம் அடுத்த ரவுண்டுல வச்சிக்கலாம்.. இப்ப வா வந்து ஏறி அடி டா.. உன் .. உன்... " சொன்னபடி கால்கள நன்றாக விரித்து காட்டியபடிவள் புண்டைய தடவி கொன்டே அவனைபார்த்து கண்ணடித்து அழைத்தாள்... குமாருக்கு புரிந்தது அவள் தாபம்.. பேண்ட அவுத்து போட்டான்.. ஜட்டிய உருவி போட்டான்.. தன் சுன்னிய மெல்ல நீட்டியபடி அவள் தொடை அருகே குத்துகாலிட்டு தன் சுன்னியால் மெல்ல அவள் புண்டைய தடவி விட்டான் அழுத்தமாக... அவன் தடவ தடவ் அது இன்னும் பொங்கி அவன் சுன்னி முனை முழுவதும் ஈரமாக... பொறுக்க முடியாத புவனா... "நாய் நான் அப்ப இருந்து வாடா வந்து ஓலுடா ஓலுடான்னு சொல்லிக்கிட்டு இருக்கேன்.. அங்க என்ன படமா காட்டுராங்க... அப்படி ரசிச்சுகிட்டு இருக்க..." சொல்லியபடி... அவனை அப்படியே பெட்டில் தள்ளினாள்.. தென் சேலைய அப்படியே உருவி போட்டாள்.. பாவாடைய அவிழ்க்க கூட நேரமில்லாமல் அப்படியே அவன் இடுப்பில் தன் பாவாடைய தூக்கியபடி உக்கார்ந்தவள்.. தன் புண்டையை நேராக் அவன் சுன்னிக்கு மேல வைத்து ஆவேசமாக ஒரு இடி இடிக்க..... அது அவள் புண்டை சுவற்றை உரசிக்கொண்டு சரக்கென்று உள்ளே போனது... குமார்.. " ஸ்ஸ்ஸ் ஆ... மெல்லடி...அத உடைச்சிராதடீ..." அவள் வேகத்தில் அவன் சுன்னி கொஞ்சம் வலிக்க.. கொஞ்ச நேரத்தில் அவள் பொங்கிய புண்டை திரவத்தால் அது மட்டுபட்டது.... சப்பென்று இறுக ஒட்டிட்க் கொண்டவள்.. அவன் மீது உட்கார்ந்த படி ஆவேசமாக தன் குண்டிய முன்னும் பின்னும் அசைத்து... அவன் சுன்னிய முழுவதும் புண்டைக்குள் வாங்கியவள்.. அவன் மீது படர்ந்து தன் இருகைகளையும் அவன் கையருகில் நிறுத்தியப்டி.. அவன் மீது வேகமாக இயங்க ஆரம்பித்தாள்... ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஆஆஆ ஹ்க் ஹ்க் ஹ்க் ஹ்க் ஆஅ ஹ்க் ஹ்க் .. அ பரிதமான மூச்சு சூடாக அவள் நாசியிலிருந்து... சீரும் நாகம் போல... அப்படி ஒரு வேகம்..... ஒரு வார அரிப்பு இப்ப இப்ப சரியாய் போய் விடும்.. என்ற எண்ணம்... அவள் மனதில் ஆழமாய் இருக்க... அவள் அடித்தாள் அவன் சுன்னியின் மீது.. ஏறி ஏறி அடித்தாள்... ப்ட் பட் பட் பட் ரிதமான அந்த ஒலி அறை எங்கும் ஒலித்து மீண்டும் மீண்டும் எதிரொலித்தது..... அவள் புண்டை பொங்கி வழிந்தது..அவன் சுன்னியில் அது கொழ கொழ வென்று வெண்மையாய் படிந்து அவள் புண்டை சுவற்றை வழுவழுப்பாக்கி வெண்ணை மாதிரி இறங்கியது... அவளின் ஒவ்வொரு அசைவுக்கும்..அவள் முலை ஆடி ஆடி அவன் முகத்தில் பட அவன் அதை தன் நாக்கால் கவ்வ முயன்று ... அதன் ஆவேசமான ஆட்டத்தில் கவ்வ முடியாமல்... தவிக்க... அவள் குண்டிய பிடித்து தன் இரு கரங்களால் பிசைந்து விட்டான்... அவள் முலைய கவ்வ முயற்ச்சித்து தூக்கியவன் தலைய அப்படியே அமுக்கி தன் முலைய அவன் வாய்குள் திணித்தாள் புவனா...அவன் அதை கவ்வி கடிக்க.. அவள் இன்னும் உச்சம் ஆகி... "ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்... ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்... க்டி க்டி கடி நாயே கடி டீ...." அவன் வாயில் மீண்டும் மீண்டும் தினித்தாள் அவள்.... அவன் விடாமல் அவள் ஒரு முலைய கசக்கியபடி இன்னொன்றை கவ்வி காம்பை தன் உதட்டால் கவ்வி கவ்வி கடித்தான்... அவள் இன்னும் அழுத்த.. அவன் பற்கள் அவள் முலையில் பதிந்தன.... சுகமான ஒரு கடி... "ஆஆஆ... நாய் கடி நாய்.. நல்லா நல்ல்ல்ல்ல்ல்லா கடிடா அரிக்குது டா.. இம்ம்ம்ம்ம்ம்...ச்ச்ஸ் அப்படித்தான் " அவள் அனத்தல் தொடர்ந்தது... ஆவேச அடிகளில் அவள் உடம்பிலிருந்து வேர்வை ஆறாக கொட்ட....அவள் தன் வேகமான இடிகளை தொடர்ந்தாள்.. இன்னும் இன்னும் வேகம்... ஆஆஆஆஆஆ ஊஊஊஊஊஊஊஊஊஊஊஊஊஊ ... கத்தியவள் தன் இடுப்பை அவன் மீது அழுத்தி அடிக்க.... அவள் உடல் எங்கும் உணர்ச்சி பெருக்கெடுத்து ஓட.... ஒரு முனையில் அவள் புண்டையில் கூட.. சல சல சல வென்று பொங்கி கொட்டியது வெள்ளம்.... அவன் தொடை எங்கும் நனத்து ஓடியது.. அப்படியே அவன் மீது சரிந்தாள் அவள்.. அவனை இறுக கட்டிக் கொண்டு........ அவளின் பெருமூச்சு அவன் முகத்தில் உஷ்ண்மாக.. உஷ் உஷ்.. உஷ்...... பாம்பின் சீற்றமாய் அவன் மீது பட்டு அவனுக்கு இன்ப போதைய கொடுத்தது... தன் மாரில் படுத்த படி உணர்ச்சிகளின் உச்சத்தால் நடுங்கும் அவள் உடல் அதிர்வு ...தன் இரு கரங்களால் அவள் இடுப்பை வளைத்தவன்... அப்படியே அவளை இறுக கட்டிக் கொண்டான்.. அவள் முகத்தை மெள்ள நிமிர்த்தி..... அவள் கண்களைப் பார்த்தவன்...அதில் காமம் இன்னும் கனன்று கொண்டிருப்பதைப் பார்த்தான்.... "என்ன புவன்.. அடங்கிடுச்சா.." செல்லமாய் அவள் காதில் கிசு க்சிக்க... " ஸ்ஸ் ஸ்ஸ் போடா...நானே எவ்வளவு நேரம் அடிக்கிறது... கால் வலிக்குது.." கொஞ்சம் காலை நீட்டி அவன் முழுவதும் தன் தொடை படுமாறு படுத்துக் கொண்டாள்.. ஸ்ஸ்ஸ் ஆஆஆ... அப்பாடா .. என்ன சுகம்... குமார் மெல்ல அவள் முதுகு முழுவதும் தன் விரல்களால் நீவி விட்டான்... அவள் இன்னும் அவன் சுன்னிய வெளிய எடுக்காமல் அப்படியே..... இருந்தாள்...குமாரின் சுன்னி இன்னும் அவள் புண்டைக்குள் துடித்துக் கொண்டிருந்தது.. அவள் காலை மெல்ல மடக்கினான் அவள் அவன் மீது இப்போது தவளை மாதிரி படுத்து இருந்தாள்.. அவளை மெல்ல இடுப்பை பிடித்து தூக்கி அவள் காதில் இப்ப மெல்ல "அடி புவன்.... ம்ம் அடி..." அவள் மெல்ல அசைந்து அசைந்து கொடுக்க அவன் சுன்னி அவள் புண்டைக்குள் வீங்க ஆரம்பித்தது.. அவளுக்கு அவள் புண்டை சுற்றுத்தசையில் அவன் சுன்னி உரசிக் கொண்டு போக..கத்தி சொருகினால் போல்...அவள் கண்கள் மெல்ல சொருக.. அடிக்க மெல்ல தன் குண்டிய தூக்கினாள்... அவள் தூக்கும் போது அப்படியே அதை தன் கைல புடிச்சு நிறுத்தி....குமார்...கீழே இருந்து அவள் புண்டைக்குள் அடித்தான்... அடி.. ஆனா அடி அப்படி ஒரு அடி.. சப் சப் சப் சப்.. சப்தம் அறைக்குள் பட்டு எதிரொலிக்க... புவனா தன் உதட்டைக் கடித்தபடி...ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் ஹ்க் ஹ்க் ஹ்க் ஹ்க் ஹ்க்... வழக்கமாக கீழே படுத்து அவள் வாங்கும் அடியை விட பலமாக.. கீழிருந்து நேரடியாக அவள் புண்டையில் அதிரடியாய் விழுந்த ஒவ்வொறு அடியும் இடியாய் அவள் புண்டைக்குள் இறங்கியது...குத்துக்கலிட்டு உட்காந்திருந்த மாதிரி அவன் மீது படுத்து இருந்ததால் புண்டையின் இறுக்கமும் அதிகமாகி.. அவன் சுன்னி அந்த இறுக்கத்தை கிழித்துக் கொண்டு அவள் புண்டைக்குள் இறங்கும் போது.... ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் அவளுக்குள்...பூகம்பம் வெடித்தமாதிரி.. ஒரு உணர்ச்சி பிளம்பு கொதித்து கிளம்பி.. அவள் அடி வயிற்றை கலக்கியது... " ஆஆஆஆ.. அடி அடி அடி அடிடா.. நல்ல குத்து டா.." அவள் மெல்லிய குரலில் உறுமலாய் அவனிடம் கெஞ்சினாளா... இல்லை ஆணையிட்டாளா... புவனாவுக்கே அது வெளிச்சம்.... அவன் தோளை தன் இரு கரங்களைலும் பிடித்த படி அவளும் அவன் இடிக்கு தகுந்தவாறு தன் இடுப்பை வளைத்து புண்டையை அவன் சுன்னியில் அவன் இடிக்கும் போது அவளும் மேலிருந்து தன் குண்டிய இறக்க... அவள் புண்டை அதிர அதிர...... எதிர் எதிராய் இரண்டு ரயில்கள் கடக்கும் போது ulla வேகம் போல் அவன் சுன்னியும் அவள் புண்டையும் வேகத்தில் முட்டிக் கொண்டன..... இந்த அடி.. புவனா எதிர்பாராதது... அவளின் அனைத்து பாகங்களும் அதிர்ந்தன... முலைய அவன் மீது படுத்து அழுத்தி.. அவன் வாயில் திணித்து அவன் மார்பில் கடித்து .. அவன் தோள்களை தன் நகங்களால் இறுக்க பிடித்து கீறி... அந்த கீறல் கொடுத்த வெறியில் அவன் இன்னும் வேகமாக இடிக்க... "ஆஆஆஆஅ.. ஆ.அஸ் அஸ் அஸ் ஆஅ க்ஹி ஹி ஹிஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்..க் " மீண்டும் அதிர்ந்தது அவள் உடல்...இன்னுமொறு உச்சம்... அவன் சுன்னியில் அப்படியே அழுத்திக் கொண்டு.. அவனை மேற்கொண்டு இடிக்க விடாமல்.. அழுத்தியவள்.. இடுப்பும் குண்டியும் உடலும் வெடுக் வெடுக்கென துடித்தன்.. வலிப்பு வந்தவன் துடிப்பது போல்... "ஹ்ஹொஹொஹக்க்க்க்க்க்க்க்..." ஒரு நீண்ட முனகல் அவளிடம் இருந்து மெல்லிய கூச்சலாய் வந்தது.....உடலின் அனைத்து பாகமும்... 1000 வாட் மின்சாரம் பாய்ந்தது போல் உணர்ந்தாள் புவனா... நிறுத்தியவள் மெல்ல நகர அவன் சுன்னியில் இருந்து வ்டிந்து ஓடி அவன் இடுப்பு தொடை எல்லாம் காமநீராலும்..அவன் விந்தாலும்.. கலந்து கொட்டி... அப்படியே அவன் மீது சரிந்து படுத்தாள் புவனா.. குமார் அவள் முதுகை வருடிக் கொடுத்தப்டி... "என்ன புவன்... ம்ம்ம் போதுமாடீ.... செல்லம்... " மெல்ல அவளிடம் கிசு கிசுக்க... அவள் மயக்கத்துடன் அவன் மார்பின் முடியை அலைந்த படி.. " ஏன் அய்யாவுக்கு அவ்வளவு தான.. முடிஞ்சுதான்னு கேக்குற........நீ இன்னும் எத்தனை தடைவ என்ன ஓத்தாலும் இன்னிக்கு தாங்குவேண்டா... இப்பத்தான் கொஞ்சம் அடங்கி..ம்ம்ம் " இச் இச் .. இச்.. அவன் கன்னத்தில் நெற்றியில் முத்தமிட்டாள் ...மென்மையாக.. கிறக்கமாக... "குமார் மனச தொறன்ந்து சொல்லுரேண்டா.. இன்னிக்குத்தான் நான் பூரணமா.. ரசிச்சு அனுபவிச்சிருக்கேன்...ரெண்டு தடவ உச்சத்துக்கு போயிட்டேன்..அதுக்கு முன்ன சின்ன சின்ன தா.. ஆனா அந்த இரண்டு தடவை.. வந்தது இருக்கே.. அப்பப்பா......... கூசுது இப்ப நினச்சாலும்... அங்க.. " " எங்கடீ..." "அங்க தாண்ட புண்டையில .. வேனும்னா கைய வச்சுப் பார் இன்னும் அது துடிச்சிக்கிட்டு தான் இருக்கு.. " சொல்லியவள் அவன் கைய எடுத்து தன் புண்டையில் வைத்தாள்.... அவன் மெள்ள அவள் புண்டைய தடவ.. அது விரிஞ்சு விரிஞ்சு மூடி... அவளின் துடிப்பை அப்பட்டமாக அவனுக்கு காட்டியது... "அப்ப இன்னொறு தடவ வேனும்னு சொல்லு...".

தலைய அசைத்தவள்..... போ.... டா...... சொல்லிக்கொன்டே அவன் மார்பில் தன் வெக்கத்தை மறைக்க முகத்தை புதைத்துக் கொண்டாள்......அவளின் புண்டை அடுத்த ரவுண்டுக்கு தயாரானது....... விரிஞ்சு விரிஞ்சு அடங்கும் அவள் புண்டை இதழ்களை தடவிய குமார்... தன் விரல் களால் அதை மெல்ல பிடித்து பிடித்து நீவி விட.. புவனாக்கு புல்லரித்தது... "ச்ச்ஸ் என்ன்ன பண்ணுர குமார்... அங்க நல்ல அசிங்கமா இருக்கு அந்த இடத்துல இரு கழுவிட்டு வந்துடுரேன்.. " கிளம்பியவளை.. இழுத்து பெட்டில் தள்ளினான்.. " என்னடா..." கேட்டவள் பாவாடைய உருவி அவளை முழு நிர்வாணமாக்கினான்.. அவனும் தான்... அப்படியே படுத்திருந்த அவளை மேலிருந்து மெல்ல தன் கண்களை ஓட்டினான் குமார்... அப்படியே காயு மாதிரியே.. என்ன வயிற்றில் கொஞ்சம் சதை.. மற்றபடி அப்படியே காயு மாதிரி.. இப்ப அவனுக்கு காயு மாதிரி .. அவள் தெரிய.... "புவன்... ஒன்னு சொன்னா கோவிச்சுக்க மாட்டியே.... " "ம்ம் சொல்லுடா..." "இப்ப நான் உன்ன காயுன்னு நினச்சு ஓக்க போறேன்.. சரியா.. அப்படியே அவள மாதிரியே இருக்கடீ.... " " ஏன் இப்பத்தான் அப்படி நீ பன்ன போறியா... ஏறகனவே நீ முதல்ல அவன்னு நினச்சி தான பண்ணின நீ யார வேணும்னாலும் நினச்சுக்கோ... ஆனா என்ன நல்லா... நல்ல்ல்ல்ல்ல்ல்ல்லா பண்ணு இது மாதிரி ஒரு சான்ஸ் இனி எப்ப கிடைக்கும்... நான் என்ன உன் பொண்டாடியாடா.. அப்படி செய்யாத இப்படி செய்யாதன்னு சொல்லுரதுக்கு... அவள் குரல் கமற சொன்னதும்.. குமார் அதிர்ந்தான்.. புவன் சத்தியமா நான் அந்த அர்த்ததுல சொல்லடி... "இல்லைடா.. நீ அப்படி சொன்னாலும் தப்பில்லை.... நான் தான உன்ன தேடி தேடி வறேன் அதுனால கூட நீ அப்படி நினக்கலாம்ல இவளுக்கு நம்ம விட்டா வேறு ஆளில்லை நம்மகிட்ட தான் வந்தாகனும்னு உன் மனசில நீ நினக்க கூட செய்வடா..அப்படித்தானே...நீ அன்னிக்கு பன்னியது உன்னை அறியாமல் உண்மையாகவே நான் யாரென்று தெரியாமல்... ஆனா இப்ப.....". அவள் குரல் கம்ம சொல்ல...கண்களில் கண்ணீர் முட்டியது.... "புவன்.. இல்லைடி நான் அப்படி உன் கிட்ட சொல்லியிருக்க கூடாதுடி ....சாரிடி இனி அப்படி சொல்லமாட்டேண்டி....நான் ஒரு மடையன் இந்த நேரத்துல போய் ... உன்ன அழ வைக்கிரேன் பாரு....." அவள் அருகில் படுத்துக் கொண்டான்.. அவளை தன் பக்கம் இழுத்து மார்புடன் அணைத்துக் கொண்டான்.....அவள் முகம் அவன் மார்பில் பதிந்தது.. புவனா அவன் மார்பில் தலைய புதைத்து அந்த நிமிடம் அவளுக்குள் இது வரை அடக்கி வைத்திருந்த கண்ணீர் வெள்ளமாய் கொட்டி... அவன் மார்பை நனைத்தது.....அவள் அவன் மாரில் புதைந்து விம்மி அழ தொடங்கினாள்.. "என்ன நீ அப்படித்தான நினச்சி இப்படி கேட்ட... ம்ம் ம்ம்ம் சொல்லுடா.. நான் என்ன அப்படி தாழ்ந்து போயிட்டேனாடா...ஏதோ என் நேரம் என் தலைவிதி இப்படி கிடந்து மெல்லவும் முடியாம முழுங்கவும் முடியாம புழுங்கி தவிக்கிரேன்... என்னப் போய்...எவ்வளவு நாளாச்சி தெரியுமாடா.. நான் இந்த மாதிரி இருந்து... ராசாடா நீ எனக்கு திகட்ட திகட்ட தர்றடா.. ஆனா உன் வாயில இருந்து அப்படி சொல்லாதடா.. எனக்கு தாங்க முடியாதுடா..." அவள் கண்ணீர் அவன் மார்பை நனைத்தது.... குமார் மவுனமானான்.. ஆம் அவள் சொல்லுவது சரி.... " சாரிடி புவன் சாரிப்பா.. சாரிப்பா.... நான் உன்ன அப்படி நினைகலம்மா.... தப்பா உன் கிட்ட சொல்லிட்டேன்... உன் கிட்ட நான் பன்னும் போது உன்னத்தாண்டி நினைக்கனும்... அப்பத்தான் அது சுகமா... அன்நோனியமா இருக்கும்.. அந்த கிக் இருக்கும்..ஆசை இருக்கும்... அப்படி பன்னும் போது தான் பூரண சுகம் கிடைக்கும்.. அது தெரியாம உன் மனச நான் நோகடிச்சுட்டேன் புவன்... மன்னிச்சுடுடி... பிளீஸ்......" அவள் நெற்றியில் முத்தமிட்டு அவள் கூந்தலுக்குள் தன் விரலி விட்டு அவள் பின்ன்ந்தலைய பிடிச்சு அவளை தனக்காய் இழுத்து அவள் இதழ்களில் அழுத்தமாக முத்தமிட்டான் குமார்.... புவனா...அவன் கொடுத்த அந்த அழுத்தமான் முத்தத்தில் தன்னை மறந்து அவனுடன் இன்னும் அழுத்தமாக் ஒட்டிக் கொண்டாள்... தன் காலை எடுத்து அவன் இடுப்பின் மீது போட்டுக் கொண்டு... அவனின் ஒரு காலை தன் இரு தொடைகளுக்குள் நுழைத்து அவனுடன் பின்னிக்கொண்டாள்...தன் காலால் அவன் இடுப்பை இருக்க அவள் தொடை இடுக்கில் அவன் கால் தொடை அவளின் புண்டையை நன்றாக அழுத்துக் கொண்டது ... வெது வெதுவென்ற அவனின் தொடை சூடு அவள் புண்டையில் பட்டு...அடி வாங்கி வீங்கிய அவள் புண்டைக்கு ஒத்தடம் கொடுப்பது போல் இருந்தது.... அதை கண்மூடி ரசித்தவாறு.... ச்ச்ஸ் புண்டையில அடிவாங்கும் போது நல்லா இருக்குது ... முடிச்சவுடன் வலிக்குது....ஆனா இந்த ஒத்தடம் இதுவரை அனுபவிக்காதது... அந்த ஆவேசமான ஆட்டம் மனதை விட்டு அகலாமல்..அசை போட்டபடி.. அவன் மார்பில் புதைந்து இன்னும் அவனை இறுக கட்டிக் கொண்டாள் புவனா... அவன் தன் கூந்தலை விரல்களால் கோதி கோதி விடும் சுகம்... அவள் உச்சி மண்டையில்.. கோதும் அந்த சுகம்... உள்ளங்கால் வரை படர... அட ஓக்கும் போது கிடைக்கும் சுகத்தவிட... ஓத்த பிறகு.. இந்தமாதிரி.. காதலன் மார்பில் இறுக்கமாக... அனைத்து கொண்டு ஒன்றும் செய்யாமால்.. ஒருவரை ஒருவர் தடவிக் கொண்டு.. ஏகாந்தமாக இருக்கும் இந்த நிலை அவளுக்கு மிகவும் பிடித்திருந்தது... அலையடிக்கும் அவள் மனதில் ஒரு அமைதியை கொண்டு வந்தது.. கொஞ்ச நேரம் முன் இருந்த அந்த வெறி இல்லை ... அடங்கியது போல்.. புயலுக்கு பின் இருக்கும் அமைதியை போல்... இருந்தது. "ம்ம்ம் " மெல்ல முனகியவள். ".குமார்...." " ம்ம்ம்ம் சொல்லு புவன்.." " என்ன பத்தி உனக்கு என்ன தெரியும்..." " காயத்திரிக்கு அக்கா .. இல்லை தங்கை...." "அதுக்கு மேல...." " ஊகும்... தெரியாது...." " காயத்ரி சொல்லலை...." " நான் ஒன்னும் கேட்கலை.. கேட்டாள் சொல்லி யிருப்பாள்....எனக்கு கேக்கனும்னு தோணலை.. அவள் சொல்ல விரும்பலைன்னு புரிஞ்ச்க்கிட்டேன்.. அதனால கேக்கலை....ஏன்...? " " என்ன பத்தி நீ தெரிஞ்சுக்க ஆசைப்படுரியா....." " ஏன்... நீயா சொன்ன சரி.. நானா கேக்க மாட்டேன்..." " நானே சொல்லுரென் கேப்பியா.... சொல்லு..." "ம்ம்ம் சொல்லு...புவன்... " அவள் முகத்தப் பார்த்த படி.... " நானும் காயத்ரியும் ஒன்னா தான் சுத்துவோம்.. ஒன்னா தான் படிச்சோம்...கல்லூரி இரண்டாம் வருசம் படிக்கும் போது... ஒரு நல்ல வரன் வந்தது...பொண்னு பாக்க வந்தாங்க....பாத்தவங்க காயத்ரி புடிச்சிருக்குன்னு சொல்லிட்டு போய் டாங்க... நான் அப்ப தலைய முடிய வெட்டி கொஞ்சம் சின்ன தா வச்சிருப்பேன்.. ஆனா காயத்ரி அப்படி பன்ன மாட்டா... எப்பவும் தலை பின்னி போட்டு தலை நிறைய பூ வச்சிருப்பா.. குங்கும் வச்சிக்குவா... பாக்க லட்சுமிகரம்ம இருப்பா... அதுனால அவங்களுக்கு அவளை புடிச்சி போச்சு... ஆனா காயத்திருக்கு அப்ப கல்யானம் செஞ்சுக்க இஸ்டம் இல்லை.. அப்பா கிட்ட நான் படிக்கனும்பான்னு சொல்லி கெஞ்சினாள்.. அப்பாவுக்கு தர்ம சங்கடமா போச்சு... நல்ல இடம்.. விடவும் மனசு இல்லை..." "அப்ப நான் தான் அப்பா கிட்ட சொல்லி அவ படிக்கிறான்னா படிக்கட்டும்... நான் வேனும்னா அவரை கட்டிக்கிறேன்னு சொன்னேன்.. காயத்ரி என்ன கட்டி புடிச்சு அழுதா .. நீ ஏண்டி எனக்காக இப்படி பன்னுர... வேனாம்னா... ஆனா நான் அப்பா கிட்ட் சொல்லி.. அவரு மாப்பிள்ளை வீட்டுல பேசி... ஒரு வழியா கல்யாணம் ஆகிடுச்சு.......கல்யானம் ஆறு மாசம் கழிச்சு நடந்தது...அதுக்குள்ள நான் காயத்ரி மாதிரி சேலை கட்டி பழகி... கூந்தல கொஞ்சம் வளர்த்து.கல்யாணத்தன்னிக்கு அப்பாவுக்கே என்ன அடையாளம் தெரியாத மாதிரி மாறி இருந்தேன்.. இதுல மாப்பிள்ளைக்கும் ரெம்ப சந்தோசம்.....கல்யாணம் தடா புடால சும்மா மூனு நாள் நடந்தது...." " ம்ம்ம் அப்புரம் ..".அவள் முதுகை தடவிய படி குமார் கேட்டான்... "அன்னிக்கே முதலிரவுக்கும் ஏற்பாடு பண்ணிருந்தாங்க.. அவங்க வீட்டுல....." " அவரும் வந்தார் என்ன தொட்டார் .. முத்தமிட்டார்.. கட்டி புடிச்சார்... படுக்க வச்சார்... அப்புறம் ஒன்னும் நடக்கலை...அப்படியே படுத்து தூங்கிட்டார்...நானும் சரி அவர் கல்யாண் வேலைல களைப்புன்னு நினச்சி பேசாம அவர கட்டி புடிச்சு தூங்கிட்டேன்....காலைல அவங்க அம்மா அது தான் என் மாமியார் ரூம வந்து பார்த்துட்டு என்னையும் அப்படியே கூட்டிக்கிட்டு போய்டாங்க.....இது மாதிரி ஒரு வாரமா நடந்தது.. அவர் அதிகமா பன்னினது என் முலைய சப்பினது மட்டும் தான்... ஆனா.. அவர் அத சப்பும்.. போது என் வ்யித்துல நடக்குற பிரளயத்த அவர் கண்டுக்கவே இல்லை.. ஒருவாரம் ஒரு மாதம் ஆனது ஒன்னும் நடக்கலை... " " ஒரு நாள் நான் நல்லா தூங்கிட்டுருந்தேன்.. கரண்ட் வேற கட்டாயிடுச்சு.. அவர் என் முலைய புடிச்சு கசக்கி எடுக்கிறார்...என் புண்டைல கை வச்சு அழுத்துரார்... அத நோண்டுரார்...சேலய அவுக்குரார்... பாவாடைய தூக்கி மேல போட்டுட்டு...என் புண்டைல சுன்னிய வச்சு அழுத்தி அழுத்தி ஓக்குரார்... ...ஏதோ கனவு மாதிரி இருந்துச்சி....என் புருசனாவது என்ன ஓக்கிரதாவதுன்னு நினச்சேன்.. காலைல எந்திக்கும் போது பார்த்தா...பாவாடை கலஞ்சு கிடக்கு சேலை கீழே கிடக்கு.. பாவாடைலை அங்கங்க சின்ன துளியா ரத்தம்... உடம்பெல்லாம் ஒரே வலி.. புண்டையில கொஞ்சம் ரத்தம் பிசு பிசுன்னு அட்டை மாதிரி தொடையெல்லாம் திட்டு திட்ட ஒட்டிக்கிட்டு அப்படியே பாத் ரூம் போய் குளிச்சிட்டு வந்தேன்..". "அவர் தூங்கிட்டு இருந்தார் கள்ளன்... நைட் என்ன அந்த ஓலு ஓத்திட்டு தூங்கிறாரென்னு அவர தொந்தரவு பன்னாம குளிக்க போனேன்.. காலைல சாப்பிட்டு இருக்கும் போது அத்த வ்ந்தாங்க.. என் கன்னத்தபுடிச்சு ரெண்டு கையால என் தலைல இருந்து இருபக்கமும் தடவி நெட்டி முறிச்சாங்க... அவங்க முகத்தில சந்தோச ரேகை அப்படி ஓடியது... ஓஓஓ இது அவர் என்னை ஓத்ததால் இவங்களுக்கு எப்படி தெரியும்.... அவங்களை பாக்க.. வேலைக்காரி சொன்னாடியம்மா.. அவ தான உன் துணிய துவைக்கிறா.... நல்லா அழகான குழந்தைய பெத்துக் கொடுன்னு.. சொல்லிட்டு போய்ட்டாங்க.... எனக்கு வெக்கமா இருந்தது...ஒரு சின்ன ஓழ் இதுக்கு இத்தனை ஆர்பாட்டமா.. மனசுக்குள் மத்தாப்பு எரிந்தது..."

"மறு நாளும் அதே மாதிரி எல்லாம் கனவுல நடக்குற மாதிரி... ஆனா காலைல பார்த்தா நிஜமா நடந்திருக்கும்...." "அன்னிக்கு நான் கொஞ்சம் சீக்கிரம் தூங்கிட்டேன்.. அவர் வரலை வெளியூர் போயிருந்தார்.. அன்றைக்கும் கனவில் நடப்பது மாதிரி... ஆனால் நிஜமா உடலெங்கும் வலி.. விண் விண் தெரிக்குது....அப்பத்தான் நான் பயந்து போயிட்டேன்... இது அவரில்லை யாரோ என்ன உபயோகப் படுத்துராங்கன்னு...." "மறு நாள் நான் தூங்கவேயில்ல.. முழிச்சுக்கிட்டே இருந்தேன்... ஆனாலும் ஒரு கட்டத்தில தூங்கி ... அதே கதை தான்...யோசிச்சுப் பாத்தேன்.. என்ன தூங்க வச்சு.. அனுபவிக்கிறான் ஒருத்தன் .. கண்டு பிடிக்கனும் நினச்சு.. அன்ன்னிகு முழுவதும் கவனமா இருந்தேன்.. நைட் சாப்பிடுவதாக சொல்லி ரூமுக்கு எடுத்து வந்துட்டேன்...ஆன சாப்பிடலை பழம் மட்டும் சாப்பிட்டேன்.. பாலை பாத் ரூம்ல கொட்டினேன்.. பின் தூங்கினேன்.. நடு இரவு தாண்டி ...." "என் முலைய யாரோ கசக்குவது போல... இருக்க பட்டென்று விழிப்பு வந்தது... ஒரு உருவம் என் மீது படுத்து என் கால்களை விரித்து என் புண்டைக்குள் அவன் சுன்னிய அழுத்தி கொண்டு.. பட்டென்று ஏழுந்தேன் அவன் தோளை புடிச்சேன்.. திருடன் திருடன்... வாய் வலிக்க கத்தினேன்.. அவன் அதை எதிர் பார்க்கவில்லை.. அவன் திமிர .. அவனை இறுக பிடித்துக் கொன்டேன்..." "என் புருசன் லைட்ட போட.. அங்க நின்னது அவர் தம்பி....தலை குனிந்த படி நிக்கிறான்...." "அவரும் அவனைப் பார்த்தார் என் கோலத்தை பார்த்தார்.. மெல்ல அமைதியா முகத்த திருப்பிக் கொண்டார்...நான் அவரை அதிர்ச்சியுடன் பார்த்தேன்...வெளிய இருந்து கதவ தட்டினார்கள் அத்தை மாமா எல்லாரும்.. நான் போய் கதவை திறக்க...உள்ள வந்த அவங்களுக்கு... விசயம் புரிந்து விட்டது.. அவர் தம்பிய திட்டி அனுப்பினார்கள்.. அப்புரம் தான் தெரியும் அவருக்கு ஆண்மை இல்லை.. ஒரு பெண்ணுக்கு சுகம் கொடுக்கும் வாய்ப்பும் இல்லை என்று..... அத தெரிஞ்சு அவர் தம்பி என்னை பால்ல மயக்க மருந்த கொடுத்து...அனுபவிச்சுக்கிட்டு இருக்கான்னு....." " இந்நிலையில் நான் கர்ப்பம் ஆனேன்.. வீடே அத களமாகியது.. ஆனால் எனக்கும் அவருக்கும் என் மாமா அத்தைக்கும் தான் தெரியும் அது யாருடைய சூழ் என்று... அத்தை என் காலில் விழாது குறையா கெஞ்சினாங்க.. அவங்க வாரிச பெத்துக் கொடுன்னு... நான் மவுனமா இருந்த்து அவங்கள என் சம்மதம் எடுத்துகிட்டாங்க... " " இடையில் என் கணவர் குடிக்க ஆரம்பிச்சிட்டார்.. அது வாரம் ஒரு முறை இருந்து பிறகு ஒரு கட்டத்துல குடிகாரனாவே ஆயிட்டார்.. ஒரு நாள் வண்டில வரும் போது ஒரு ஆக்சிடண்ட் அவர் ஸ்பாட்லயே இறந்துட்டார்... நான் அப்ப 6 மாசம்... எனக்கு அழ கூட முடியலை.. காயத்ரிக்கு மட்டும் நான் சொன்ன போது அவள் உண்மையிலேயே அதிர்ச்சி ஆகிட்டா.. எங்க குடும்பத்தில காயத்ரிக்கும் எனக்கும் மட்டும் தான் தெரியும்.. என் குழந்தக்கு அப்பா யாருன்னு....அவள் குற்ற உணர்வால் புழுங்க தொடங்கினாள்.. தனக்கு வந்திருக்க வேண்டிய இந்த துன்பம் அக்கா தாங்குகிறாளே.. என்ற உணர்வு இன்னும் அவளிடம் இருக்குது குமார்.." "குமாருக்கு கண்கள் கலங்கியது.. புவன் நீ வாழ்கையில எத்தனை துன்பம் அனுபவிச்சிருக்க புவன்... என் காயுவுக்காக....என்னல்லாம் பண்ணிருக்க புவன்... சொல்லிய படி அவன் உதட்டில் மீண்டும் அழுந்த முத்தமிட்டான்...குமார்..." "இருடா.. ஏதாவது குடிக்க எடுத்துட்டு வரென்.. " எழுந்து நடந்த புவனாவின் பின் அழகை ரசித்தான் குமார்.. ஏறி இறங்கி ஆடியப்டி.. அவளின் ஒவ்வொறு அசைவுக்கும்...அவள் குண்டி அதிர நடந்து போனது... கொள்ளை அழகு.... கையில் ஆப்பிள் ஜூஸுடன் வந்தவள் அவனுக்கு கொடுத்தாள் அவன் குடிக்க.. ஒரு கிளாஸ் தான்... " உனக்கு... நீ குடி குமார்... மிச்சம் எனக்கு கொடு புருசன் குடிச்ச மிச்சத்த தான் பொன்டாட்டி குடிக்கனும்.நு சொல்லுவாங்க..". சிரித்தாள் அவனைப் பார்த்து.... கொஞ்சம் குடித்து முக்கால் வாசி ஜூச அவளிடம் நீட்ட .. " என்ன குடிக்கிற இப்படியா கொஞ்சமா குடிக்கிறது... குடிடா.. " செல்லமாய் அவனை கோபித்துக் கொள்ள... " இப்படிச் சொன்னீன்னா நான் முழுசா குடிச்சிருவேன் ஆமா..... " "குடி... என்ன ஓக்க உனக்கு பலம் வேணாம்...நீ ஒரு சொட்டு மிச்சம் வச்சு கொடுத்தாலும் அது எனக்கு சந்தோசம் தாண்டா என் புருசா... " "என்ன புருசனா " விழிகள் விரிந்தன குமாருக்கு... "ஆமா நான் உன்ன என் புருசனா வரிஞ்சுட்டேன்...மனசுனல உன்ன என் புருசனா.. நினச்சிக்கிட்டேன்.... நீ இப்ப இந்த கணம்... என்ன ஓக்கும் இந்த தருணம்... என்னை ஆளும் இந்த நிமிசம்...என் ஆசைகளை அடக்கும் இந்த இரவு இனி வரும் இரவுகள்...ஏன் பகலிலும் கூட... நீ எப்பவேணும்னாலும் என்ன கூப்பிடு குமார் நான் வருவேன் நீ என்ன கேட்டாலும் தருவேன்..நான் உன் மனவி.. என் மனசளவில் நீ என் புருசன்...தான்... அப்படி நினச்சு தான் நான் உன் கிட்ட ஓல் வங்குவேன்....."

"இது இப்ப இந்த நிமிடம் நினத்தது இல்லை குமார் எப்பவோ நான் நினச்சது.. உன்ன முதல் முதலா வீட்டு மாடில வச்சு உன் மேலறி பண்ணினேன் அதுக்கும் முன்னால உன்ன நான் லவ் பண்ணினேன்..... ஆனா காயுவும் உன்ன விரும்புரான்னு தெரிஞ்ச்தும்.. அத அப்ப உடனே நசுக்கி எறிஞ்சுட்டேன்.... ஆனா உன் கிட்ட அனுபவிச்ச பிறகு அதை அப்படியே அந்த நினவை அந்த உணர்சிகளை மனசுக்குள் பதிவு பண்ணி... அப்பப்ப அதை நினச்சு பார்த்து சுகப்பட்டுக்குவென்.. அதை நினச்சாலே என் உடம்பு அப்படியே அதிரும்டா... தெரியுமா..." அவள் கண்களில் இப்பவும் அந்த நினவு... படர்ந்து.....விரிந்து கனவாய்... ஆனால் இப்ப நிஜமாய் அவன் அவள் அருகில்.. முழு நிர்வாணத்தோடு.. எந்த பயமும் இல்லாமல்....சுதந்திரமாய்.. அவன் கைகள் அவள் மீது படர சுகித்தாள் புவனா.... "அப்புறம் நடந்தத கேளு.... " புவனா சொல்ல தொடங்கினாள்.....

No comments:

Post a Comment