Wednesday 6 August 2014

அப்பாவி சுமதி 3


இப்போ சுமதி கணவருக்கு ஆபீஸ் விஷயமா டெல்லி போக வேண்டி இருந்தது உடனே சுமதி அப்போ இந்த ஒரு வாரம் முழுதும் செம ஜாலி தான்னு கணக்கு போட்டா. அவர் ஊருக்கு சென்றதும் சுமதி போன் எடுத்து அவர் ஊருக்கு போன விஷயத்தை சூர்யாவிடம் சொல்ல சூர்யா அவன் நண்பர்களோட வந்து இறங்கினான். அவளும் அழகாக ஒரு மெல்லிய நைட்டி மட்டும் போட்டுக்கொண்டு இருந்தால் வேறு ஒன்றும் இல்லை. அவர்கள் உள்ள வந்ததும் அவர்களுக்கு ஜூஸ் கொடுத்து விஷயத்தை சொன்ன்னதும் சூர்யா யாருக்கோ போன் பண்ணான். பத்து நிமிஷத்துக்கு அப்பறம் “நீங்க நடிச்ச படம் செமையா இருக்குன்னு எல்லாரும் சொல்றாங்க இந்திய பெண்ணாக வந்து வெள்ளைக்காரங்க கிட்ட நீங்க ஒழ் வாங்கினது அங்க இருக்க எல்லாருக்குமே புடிச்சி போச்சாம் உங்க அடுத்த படம் எப்போ எப்போன்னு கெடக்குறாங்க”என்று சூர்யா சொல்ல சுமதிக்கு பெருமையாக இருந்தது. அவன் உடனே அவன் லேப்டாப் எடுத்து அவளுக்கு கிடைத்த பாராட்டுக்கள் எல்லாம் அவளுக்கு காட்டினான் அதை பார்த்து இவளுக்கு ஆசையாக இருந்தாலும் பயமாக இருந்தது.

சூர்யா உடனே “அடுத்த படம் நீங்க தயாரா?”என்றான். ம்ம்ம் என்பது போல் தலையை அசைத்தால். சரி அண்ணி என்று ஒரு பை கொடுக்க அதில் புடவை ஜாக்கெட் எல்லாம் இருந்தது. அதை அணிந்து வர சொன்னான். இவளும் அதை போட்டுக்கிட்டு வர மேக்அப் மென் உள்ள சென்று அவளுக்கு மேக் அப் போட்டு ஒரு ரோடு சைடு தேவிடியா மாதிரி அலங்காரம் பண்ணி அழைத்து வந்தார்கள். அவளை பார்த்து அந்த பசங்க பா செம லோக்கல் மாதிரி இருக்கா டா. என்று சொன்னார்கள். அவளை அப்படியே காரில் கொண்டு போனார்கள். மணி அப்பொழுது 10.30 இரவு. பஸ் ஸ்டாண்டு விட்டு கொஞ்ச தூரம் இருட்டாக இருந்த பகுதியில் காரை நிறுத்தி விட்டு டே அண்ட் நைட் காமெரா எடுத்து செட் செய்தார்கள். சூர்யா “இங்க பார் நீ இப்போ எறங்கி அந்த ஓரமா நில்லு நின்னுட்டு வரவன் போறவன் கிட்ட எல்லாம் வரியா ன்னு கேளு உன் ரேட் 150 உன்ன எவன் சரின்னு சொல்றானோ அவனோட இதோ இங்க ஒரு புதர் தெரியுதா அங்க கூப்டு வந்து அவனோட படுக்குற அதை நாங்க சூட் பண்ணுவோம் புரியுதா”. நான் “என்ன இது இங்கயா இது ரொம்ப ரிஸ்க் நான் பண்ண மாட்டேன் எனக்கு பயமா இருக்கு”என்றேன், பயபடாத உன் கூட நாங்க இருக்கோம் அப்பறம் என்ன போ என்று என்னை அனுப்பி வைத்தார்கள். அவளுக்கு இது ல இருந்து தப்பிக்க முடியாது என்று நல்லா தெரிஞ்சிகிட்டு அவளும் போய் அங்கே ரோட்ல நின்னுட்டு வரவன் போறவனை பார்த்து “என்ன போகலாமா? ம்ம்ம் வா இரநூறு ரூபா தான்”. வா என்று எல்லாரையும் பார்த்து கண்ணு அடிச்சி கூப்ட்டு இருந்தா. ஒர்த்தன் நின்னான் பார்க்க முரடன் மாதிரி இருந்தான் “என்ன இரநூறு ரூபாயா?”.என்றான். பயந்து நான் “ம்ம்ம் ஆமாம் என்றேன்”. அவன் உடனே பணத்தை எடுத்து என் கையில் கொடுத்துட்டு எங்க போறதுன்னு கேட்டான். நான் “ம்ம்ம் இந்த நேரத்துல எங்க போறதாம் வா அந்த மறைவுக்கு போய்டலாம்” என்று சொல்லி அவனை நான் அந்த புதருக்கு பின்னால் ஒரு பாழ்அடைந்த வீடு மாதிரி இருந்தது அங்கே சென்று படுத்தேன். அங்கே சென்ற உடன் என் புடவையை அவுத்து வீசி அதை பாய் போல் அது மேல் படுத்தேன் அவன் என் அருகில் வந்து என்னை பார்த்து “ஒத்தா செம தேவிடியா இன்னைக்கு ஜாலி தான் “என்று சொல்லி என் உதட்டில் முத்தம் கொடுத்தான் அவன் வாய் எல்லாம் சரக்கு வாடை எனக்கு என்ன பண்ணுவது என்று புரியவில்லை அவன் என் வாய் உள்ள நாக்கை விட ரொம்ப முயற்ச்சி செய்ய நான் என் உதடுகளை விரித்து அவன் நாக்கை என் வாய் உள்ளே எடுத்து சென்றேன். அவன் நக்கு என் நாக்குடன் உரசி மோதி விளையாட எனக்கு அவன் நக்கு பண்ணும் வேளைகளில் கீழே தண்ணி சுரக்க ஆரம்பித்தது. இப்போ அவன் வேகமாக என் ப்ளவுஸ் கொக்கிகளை அவுக்க ஆரம்பித்தான் உள்ள பிரா எதுவும் போடலை அது அவனுக்கு வசதியா இருக்க அவன் என் முலைகளை சப்ப ஆரம்பித்தான். ரொம்ப முரட்டு தனமா சப்பிக்கொண்டு இருந்தான் என் முலைகளை அவன் அம்முக்கியும் பிசஞ்சும் கடிச்சும் தின்றுக்கொண்டு இருந்தான். எனக்கு வலியும் சுகமும் சேர்ந்து என்னை ஆட்சி செய்துக்கொண்டு இருந்தது. இப்போ என் பாவடையை தூக்கி என் ஜட்டியை எடுத்து தூக்கி எறிந்தான். என் காலை விரித்து என் புண்டையை மோர்ந்து பார்த்த படி அவன் நாக்கால் என் புண்டையை நக்க ஆரம்பித்தான். எனக்கு அவன் நக்கியது புடித்து ம்ம்ம் அப்படி தான் ம்ம்ம் நல்லா நக்குங்க ம்ம்ம் ஸ்ஸ்ஸ் சூப்பர் ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம் செமையா நக்குறையா ம்ம்ம்ம் அஹ்ஹ்ஹ ம்ம்ம் “என்று முனகினேன். எனக்கு உச்சம் வர மாதிரி இருக்க அவன் தலைய இன்னும் அழுத்தினேன் அவன் நக்க நக்க நான் அப்படியே என் மதன நீரை அவன் வாயில் ஊற்றினேன். அவன் இப்போ எழுந்து அவன் பூளை வெளிய எடுத்தான் அது ரொம்ப பெருசா இருந்தது அதை என்னை சப்ப சொல்ல நானும் வெக்கம் இல்லாம அதை என் வாயில் போட்டு மெதுவா சப்ப ஆரம்பித்தேன். அவன் சுன்னி வாசம் எனக்கு வித்யாசமா இருந்தது இருந்தாலும் வேற என்ன பண்ணுறது அவன் சுன்னியை ஊம்பிகிட்டே இருந்தேன் அவன் முனகிக்கொண்டே இருந்தான். உடனே என்னை படுக்க சொல்லி என் காலை விரித்து என் புண்டையில் அவன் சுன்னிய வச்சி மெதுவா உள்ள தள்ளினான். எனக்கு சுகமா இருந்தது இது என் புண்டைல போறது ரொம்ப சுகமா இருந்தது அவன் ஒத்த விதமே எனக்கு புடித்து அவன் ஒக்கும் போது “எத்தான பேர் கிட்ட டி போயிட்டு வந்த அவுசாரி சிறுக்கி தேவிடியா முண்டை உன்ன எல்லாம் ஒரே நேரத்துல நாலு பேர் ஓக்கணும் டி முண்டை”அப்படின்னு சொல்லி சொல்லி என்னை ஒத்துட்டு இருந்தான் அவன் பெயர் கூட எனக்கு தெரியல ஆனா அவனோட நான் அதுவும் இந்த மாதிரி ஒரு இடத்தில ஒழ் வாங்கிட்டு இருக்கேன்னு நினைக்கும் போது எனக்கு இன்னும் தண்ணி வர அது அவன் சுன்னிக்கு இன்னும் சந்தோஷமா இருக்க அவன் என்னை வேகமா ஒத்துகிட்டே இருந்தான்.

ஒரு பத்து நிமிசத்துல சுன்னியா எடுத்து என் மூஞ்சில வச்சி எல்லா கஞ்சியும் என் முகத்தில் தெளித்து விட்டான். முடிச்ச உடனே நான் ஒழ் வாங்கின களைப்பில் படுத்து இருக்க அவன் எழுந்து பேன்ட் ஷர்ட் போட்டு கிளம்பிட்டான். அடுத்த ஐந்து நிமிஷத்தில் சூர்யா வந்து சூப்பர் தூள் என்று சொல்லி என்னை எழுந்து கூப்டு போனான் ஒட்டு துணி இல்லாமல் வீடு வந்து சேர்ந்தேன். என் வளர்ச்சி எனக்கு ரொம்பவும் புடித்து போனது வெளிநாட்டில் என் படங்கள் அதிகமாக விற்பனை ஆவது நான் இங்கே பல பேருடன் சந்தோஷமாக ஒழ் வாங்குவது அது மட்டும் இல்லாமல் எனக்கும் சரி பங்கு பணம் கிடைப்பது என்று எனக்கு ஏகப்பட்ட சந்தோஷம். இதையெல்லாம் யோசித்துக்கொண்டு இருக்கும் போது சூர்யா வந்தான் “வா சூர்யா இப்போ தான் உன்னை பற்றி யோச்சிகிட்டு இருந்தேன் என்னடா ஒரு வாரம் ஆச்சே இன்னும் எந்த செய்தியும் இல்லையேன்னு,”. ‘அட நீங்க வேற நீங்க நடிச்ச படம் எல்லாம் அங்க செமையா ஓடுது அவன் அவன் அடிசிகிறான். இந்தாங்க பாருங்க “என்று லேப் ஓபன் பண்ணினான் அதில் கமெண்ட் எல்லாம் செம தூள்.எனக்கே ஆச்சிரியமாக இருந்தது, “இங்க பாருங்க நாளைக்கு நம்ம அடுத்த ஷூட்”என்றான் சூர்யா. “ம்ம்ம் சரி இந்த தடவ எப்படி?”. “அவங்க இந்த தடவ ஒரு முழு கல்யாணம் முதல் இரவு பார்க்கணுமாம் அதுக்கு நல்ல பணம் கிடைக்கும்”என்ன சொல்றீங்க. “அதுக்கென்ன நல்லா பண்ணிடலாம் இந்த தடவ எவன் டா கூட நடிக்க போறது,” “இந்த தடவ கூட ஒரு புது பையன் அவன் தான் நடிக்க போறான்”. “என்ன புது பையனா?” “ஆமாம் நம்ம ஊர் பையன் தான் பயப்படாதிங்க”. ‘சரி சரி நாளைக்கு என்ன பண்ணனும் எப்படி வரணும்”. ‘நீங்க குளிச்சிட்டு ரெடியா இருங்க நான் வந்து சொல்றேன் என்ன பண்ணனும்ன்னு”, “சரி டா” “சரி நான் போய் மத்தவங்க கிட்ட சொல்லணும் நான் கிளம்பிறேன்”.என்று கிளம்பினான். அடுத்த நாள் காலை எழுந்து குளித்து வெளியே வந்தேன் அங்கே அவங்க எல்லாரும் வந்து இருந்தாங்க. என் கிட்ட கல்யாணத்துக்கு பட்டு புடவை கொடுத்தாங்க நகை நட்டு எல்லாம் கொடுத்து என்னை கல்யாணம் பெண் மாதிரி அலங்கரிக்க ஒரு பெண்ணையும் கூப்பிட்டு வந்து எனக்கு அலங்காரம் பண்ணி அடுத்த ரெண்டு மணி நேரத்தில் முழுதா கல்யாணம் பெண் போல் அலங்காரம் பண்ணி வெளியே வந்தேன். அங்கே எல்லாரும் இருக்க சூர்யா என்னை பார்த்து ஒரு பையனை காட்டி “இவன் தான் இன்னைக்கு உங்க கூட நடிக்க போறான் இவன் பெயர் சுமன்’.ஆள் பார்க்க அழகாக தான் இருந்தான் நல்ல உயரம் நல்ல கட்டுமஸ்தான உடம்பு. நான் அவனிடம் “ஒ அப்படியா சரி எனக்கு ஓகே’’. அடுத்த ஐந்து நிமிடத்தில் என்னிடம் “இங்க பாருங்க இந்த தாலி எதுக்கு இதை கழட்டி ஓரமா வைங்க இதோ இந்த தாலி தான் கட்டுவான்”.என்றான். நான் யோசித்துபார்த்து சரி என்று கழட்ட. அங்கே அவன் எனக்கு மேல தாளதுடம் தாலி கட்டுவது போல் ஷூட் பண்ணாங்க. நானும் முதல் தடவை எனக்கு கல்யாணம் ஆவது போல் நடித்தேன். பிறகு முதல் இரவு காட்சி. நான் பெட்ரூம் சென்றேன் பாலுடன் அங்கே சுமன் உட்க்கந்து இருந்தார்.நான் சென்று பால் குடித்து அவர் காலில் ஆசீர்வாதம் வாங்கினேன். அவரும் என்னை தொட்டு தூக்கினார். பாலை அவர் குடித்து பிறகு எனக்கு கொடுக்க நானும் அதை பருகினேன். முதல் இரவு நிஜமாக நடப்பது போல் இருந்தது. பிறகு நான் உட்கார அவரும் உட்க்கார மெதுவாக அவர் கையை என் கை மேல் வைத்தார். என் உடம்பில் கொஞ்சம் கொஞ்சம் வேர்வை வர ஆரம்பிக்க அவர் என் கையை பிடித்து கொண்டு “நீ ரொம்ப அழகா இருக்க”.என்றார். நான் வெட்க பட்டு அந்த பக்கம் திரும்பிக்கொண்டேன். அவர் இப்போ நகர்ந்து என் பக்கத்தில் வந்தார். வந்து என் முகத்தில் முத்தம் கொடுத்தார். என் கால்களை புதிது என் கட்டை விரல்களுக்கு முத்தம் கொடுத்தார் மெதுவாக என் கூந்தலை முன் போட்டுஎன் பின்கழுத்தில் இருந்த வேர்வை துளிகளை முத்தமிட்டார். நான் வெக்க பட்டு இருந்தேன் அவர் என்னை அவர் பக்கம் திரும்பி என் கண்களை பார்த்து கிட்ட வந்து என் உதடு மேல் அவர் உதட்டை வைத்து முத்தம் ஒன்று கொடுத்தார். அந்த முத்தம் ஒரு ஐந்து நீடித்தது.என் உதட்டில் இருந்து அவர் உதட்டை எடுத்து பின் என் சேலை தலைப்பை நழுவ செய்தார். செய்து என் முலைகள் இரண்டையும் பார்த்து “ம்ம்ம் நல்லா பெருசா அழகா இருக்கே’.என்று அதில் ஒரு முலையை கையில் பிடித்து அழுத்தினார். நான் வெக்கபட்டு “எல்லாம் உங்களுக்கு தான்”என்றேன். அவர் இப்போ தலையை என் முலைகள் கிட்டே கொண்டு வந்து அதை மெதுவாக வாயில் வைத்து சப்ப ஆரம்பித்தார். ரவிக்கையோட சப்பாதிங்க ஈரமாகிடும் என்று சொல்ல அவர் கொக்கிகளை ஒன்னு ஒண்ணா கழட்டினார். அவர் மெதுவாக கழட்டி அதை எரிந்து பின் பிராவையும் கழட்டி எறிந்தார். என் முலைகளை பார்த்து ரசித்து மெதுவாக தலையை கொண்டு வந்து அதை மெதுவா சப்பினார். அவர் சப்ப சப்ப எனக்கு மூட் ஏற ஆரம்பித்தது. நான் அவர் தலையை புதிது அழுத்திகொண்டேன் அவரும் என் முலைகளை நன்றாக சப்பினார். என் இரண்டு முலைகளையும் மாறி மாறி சப்பினார்.என்னை எழுந்திரிக்க சொல்லி என் பாவாடை என் ஜட்டி அவுத்து வெறும் மல்லிகை பூ தாலியுடன் இருந்தேன், என்னை படுக்க வைத்து காலை அகலமாக விரிக்க வைத்து என் புண்டை மேட்டில் நாக்கை வைத்தார். எனக்கு ஜில் என்று இருக்க அதை மெதுவாக நக்கினார். நான் காலை இன்னும் விரித்து என்னை நக்கும் படி கேட்க அவரும் நக்கிகிட்டே இருந்தார். உடனே பக்கத்தில் இருந்து ஒரு அல்வா துண்டை எடுத்து என் புண்டையில் வைத்தார் அதை அப்படியே சாப்பிட்டார் என் புண்டை முழுதும் அல்வாவும் அவர் வாயும் இருக்க அதுவே எனக்கு உச்சம் வர வைததுவிட்டது. நான் எழுந்து இப்போ அவர் வெட்டி சட்டையை உருவி எடுத்து அவர் சுன்னியை பார்த்து “நல்லா பெருசா இருக்கே’.என்றேன். அது சூர்யா சுன்னி போல் தான் இருந்தது. அதை என் கணவர் “அதை சப்பு டி ப்ளீஸ்”.என்றான். நானும் என் தலையை குனிந்து அதை சப்பிக்கொண்டு இருந்தேன்,அவர் என் தலையை பிடித்து மெதுவாக ஊம்ப எனக்கு சொல்ல நானும் மெதுவா ஊம்பினேன். பிறகு என்னை படுக்க வைத்து அருகில் இருந்த திராட்சையை எடுத்து என் தொப்புளில் வைத்து அதை நாக்கால் நக்கி நக்கி விலாயடி நாக்கால் மெதுவாக அந்த திராட்சையை மேலே மேலே தள்ளிக்கொண்டே வந்து என் உதட்டை அடைந்த உடன் அதை சாப்பிட்டார். அதே போல் இன்னொரு திராட்சையை என் அக்குளில் வைத்து முழுதும் என் அக்குள் வேர்வையை அந்த த்ராட்சையால் நக்கி அதையும் சாப்ட்டார்.அவர் பண்ண இந்த விளையாட்டில் எனக்கு மூட் அதிகமாக நான் அவரிடம் “என்னங்க இதுக்கு மேல முடியாதுங்க ப்ளீஸ்”.என்றேன், “என்ன டி என்ன பண்ணனும்’.என்றார் நக்கலாக “உங்க அதை எடுத்து உள்ள விடுங்க” “எத?” “அதாங்க அதை” “எதுன்னு சொல்லு”. “உங்க சுன்னிய எடுத்து உள்ளே விடுங்க”. அவர் சுன்னியை மெதுவாக உள்ளே வச்சி தள்ள நான் முற்றிலும் கரைந்து போய் என் காலை விரித்து வைத்துக்கொண்டேன். அவர் சுன்னியை மெதுவா உள்ள தள்ள நான் வழியால் அவரை கெட்டியாக புடிதுக்கொண்டேன். அவரும் உள்ளே இறக்கி கொண்டே போக எனக்கு சந்தோஷமும் வலியும் தாங்க முடியாமல் அவர் முதுகில் என் நகங்களால் கோலம் போடா ஆரம்பித்தேன். அவர் சுன்னி இப்போ மெதுவா உள்ள போக என் முகத்தில் என் குங்குமம் வேர்வையுடன் கலந்து வழிய அவர் அதை பார்த்து அவர் சுன்னியை மெதுவாக வெளியே எடுத்து மீண்டும் உள்ளே குத்தினார். அவர் ஒவ்வொரு குத்தும் எனக்கு என் புண்டை விரியும் மாதிரி இருந்தது. அவரவை காதலுடன் கட்டி அணைத்து ஒழ் வாங்கிக்கொண்டு இருந்தேன் “என்னங்க அப்படி தான் உங்க புது பொண்டாட்டிய ஒழுங்க விடாதிங்க கசக்கி பிழியுங்க “என்று சொல்லிக்கொண்டே இருந்தேன், அவருக்கும் நான் சொல்வது உற்சாகமாக இருக்க என்னை இன்னும் குத்திக்கொண்டு இருந்தார். அவர் சுன்னி என் புண்டையில் விளையாடிக்கொண்டு இருந்தது. என் புண்டை ரெண்டு முறை தண்ணி கழண்டும் அவர் சுன்னி இரும்பு போல் நின்றுக்கொண்டு இருந்தது. அரை மணி நேரம் என்னை ஒத்த பிறகு காஞ்சி வருது வருதுன்னு சொல்ல நான் “உங்க பொண்டாட்டி புண்டைலையே விடுங்க ம்ம்ம் விடுங்க உங்க பொண்டாட்டிய கர்பமாக்குங்க விடுங்க”என்று கத்த அவர் ஓட்டுமொத்த கஞ்சியையும் என் புண்டையில் ஊற்றினார். அத்துடன் வீடியோ முடிய நாங்கள் எழுந்தோம். சூர்யா “வீடியோ செமையா வந்து இருக்கு”என்று சொல்லி படத்தை போட. நான் என் நிஜ தாலியை தேடிக்கொண்டு இருக்க கேமராமென் வந்து என்னை கட்டி அணைத்து அவர் என்னை ஒத்தார். இப்படியே விடிய விடிய மாறி மாறி என்னை ஒக்க, காலை எல்லாரும் கிளம்பும் போது எல்லார் சுன்னியும் ஊம்பி வழி அனுப்பி வைத்தேன்,

நடந்தது எல்லாம எனக்கு ஒரு கனவு மாதிரி இருந்தது என்ன இதுனானா இப்படி என்று யோசித்துக்கொண்டு இருந்தேன். புருஷன தவிர இன்னொருத்தவன பார்க்க கூடாதுன்னு சொல்லி சொல்லி வளர்த்தாங்க ஆனா நான் புர்ஷன தவற எல்லாரையும் என்னை ஒக்க விட்டுட்டு இருக்கேன். சூர்யா என் தம்பி மாதிரி இருந்தான் இப்போ அவனுக்கு நான் அடிமை மாதிரி மாறி அவன் சொல்ற எல்லாத்தையும் நான் கேட்டுட்டு இருக்கேன் அவன் கை காட்டுற ஆளுக்கூட படுக்கிற அளவுக்கு ஆகிட்டேன் ஆரம்பத்தில பாதாள செஞ்சிட்டு இருந்த நான் இப்போ விரும்பி செஞ்சிட்டு இருக்கேன். என்னை ஒரு செக்ஸ் நடிகையா மாத்தி சம்பாரிச்சிட்டு இருக்கான். அவன் பெரும் பங்கை எனக்கு தரும் போது நான் ஏன் அவன பழிசிக்கணும். வீட்டு காலிங் பெல் சத்தம் கேட்டது நான் கதவை திறந்தேன் சூர்யா நின்று இருந்தான். “வா சூர்யா” “என்ன ரெண்டு நாள் உன்னை ஆளே காணோம் என்ன படம் ரிலீஸ் பண்ணிங்களா? எப்படி இருக்கு வரவேற்ப்பு.” “அதுக்கென்ன உங்களுக்கு தனியா ரசிகர் மன்றம் இருக்காங்க எல்லாரும் உங்களை பார்த்து கை அடிச்சிட்டு இருக்காங்க.” “ம்ம்ம்ம் இதுக்கெல்லாம் நீ தானே காரணம். அது சரி இந்த வாரம் என்ன பிளான்”. “இந்த வாரம் ஒன்னும் பெருசா பிளான் எல்லாம் இல்லை நான் அப்பறம் சுமன் கேமரா மேன் திலீப் எல்லாரும் இங்க வந்து பார்ட்டி பண்ணலாம்னு இருக்கோம்.அதை அப்படியே சும்மா ஷூட்டிங் எடுத்து அதையே ஒரு சின்ன படம் மாதிரி ரிலீஸ் பண்ணிட வேண்டியது தான்”. “ம்ம்ம் இதுவும் நல்லா இருக்கு அப்போ சரி நாளைக்கே வந்துடுங்க”. அடுத்த நாள் மூன்று பெரும் வந்தார்கள். வந்தவர்கள் வீட்டில் உட்காந்து குடிக்க ஆரம்பித்தார்கள். நான் அவர்களுக்கு உள்ளே முட்டை ஆம்ப்லேட் போட்டு எடுத்து வந்து தந்தேன். நான் வெறும் ஒரு மெல்லிய நைட்டி போட்டு இருந்தேன். கேமரா ஒன் பண்ணதும் நான் அவர்கள் மூன்று பேர் மதியில் உட்க்காந்து இருந்தேன். இதில் ஒரு வித்யாசம் என்னவென்றால் சுமன் என் கணவர் மீதி ரெண்டு பேர் என் கணவரின் நண்பர்கள் அதாவது சூர்யாவும் திலீப்பும் என் கணவரின் நண்பர்கள் இவர்கள் எல்லாரும் எங்கள் வீட்டுக்கு கிரிக்கெட் மேட்ச் பார்க்க வந்து இருக்காங்க. சுமன் “என்ன மச்சான் இந்த மேட்ச் ல நாம ஜெய்க்க மாட்டோம் போல இருக்கே இவனுங்க விளயாடரத பார்த்தா ஒன்னும் வெளிக்கு ஆகாது போல இருக்கே”. எல்லாரும் குடிக்கும் போது சுமன் சுமதிவையும் குடிக்குமாறு கேட்க முதலில் மறுத்தால் பின்பு கணவரின் ஆசையை ஏன் கேடுக்கனும்ன்னு குடிக்க ஆரம்பித்தால் முதலில் ஒரு பீர் குடித்தால். குடித்ததுமே அவளுக்கு ஒரு மாதிரி இருந்தது (ரொம்ப குடித்து பழக்கம் இல்லை என்றாலும் கணவருடன் சேர்ந்து அப்போ அப்போ குடித்து இருக்கிறாள்). அவளும் கொஞ்சம் பீர் குடித்து பேசிக்கொண்டே டிவி பார்த்துக்கொண்டு இருக்க அவள் கணவர் பீருடன் கொஞ்சம் ரம் அடிக்க அவனுக்கு போதை தலைக்கேறிகொண்டு இருந்தது. இப்பொழுது சுமன் முற்றிலும் குடித்து விட்டு மட்டை ஆகிவிட்டான். திலீப் அவனை எழுப்ப பார்த்தான் ஆனால் அவனிடம் எந்த அசைவும் இல்லை. சரி என்று திலீப்பும் சூர்யாவும் அவனை அப்படியே தூக்கி கொண்டு அவன் படுக்கை அறையில் போட்டார்கள். அவனை அங்க படுக்க வைத்துவிட்டு சுமதி பக்கத்தில் இருவரும் உட்கார சுமதி நடுவில் மாட்டிகொண்டால். “என்ன இது ?”என்றால் சுமதி. “சுமதி சொல்றோம்ன்னு தப்ப நெனச்சிக்காத நாங்க இங்க வந்ததே உன்ன எப்படியாவது ஒக்க தான்”.என்றான் சூர்யா. இதை கேட்டு அதிர்ந்து போய் எழுந்திரிக்க முற்பட்ட பொது திலீப் அவள் நைட்டிய புடிச்சி இழுக்க அது கிழிந்தது உடனே இருவரும் சிரித்துக்கொண்டு அந்த நைட்டிய கிழித்து உருவி எடுத்து அமனமாக்கினார்கள் சுமதிவை. சுமதி குடித்த பீர் அவளை திக்குமுக்காட செய்தது. அப்படியே அவர்கள் இருவருக்கும் மதியில் விழுந்தாள் சுமதி. உடனே திலீப் அவள் ஒரு பக்கம் முலையை புடித்து அழுத அதையே சூர்யாவும் செய்தான். இரவரும் அவள் முலைகளை புடித்து விளையாடிக்கொண்டு இருக்க சுமதி குடித்தது அவளுக்கு இன்னும் அந்த கிறக்கத்தில் இருக்க அவளால் அவர்களை ஒரே அடியாக சண்டை போட்டு அவளை காப்பாத்திக்க முடியாத சுழ்நிலயிக்கு தள்ளியது. அவள் கழுத்தில் தொங்கிய தாலி அவர்கள் கைகளில் வில்யாடிக்கொண்டு இருந்த முளலைகள் நடுவில் உரசிக்கொண்டு இருக்க சூர்யாவும் திலீப்பும் அவள் முலையை கவ்வி புதிது சப்ப ஆரம்பித்தார்கள். அவர்கள் நாக்கு அவள் முலைகளை பட்டதும் அவள் ஸ்ஸ்ஸ் என்ற ஒரு காம முனைகளை வெளிவிட அவள் அதை ரசித்துக்கொண்டு இருக்கிறாள் என்று இருவரும் ஒரு முடிவுக்கு வந்து வேகமாக வாயில் போட்ட சப்ப தொடங்கினார்கள். சுமதி இதை ரசித்துக்கொண்டு இருக்கிறாள் என்று தெரிந்த இவர்கள் இன்னும் வேகமாக கடித்து அவள் காம்பை கடித்து நக்கி சப்பி விளையாடிக்கொண்டு இருக்க ஏற்கனவே மது போதையில் இருந்த சுமதி இப்போ காம போதைக்கு இழுத்து செல்ல பட்டால். அவர்கள் சப்பிக்கொண்டு இருக்கும் போது திலீப் ஒரு கையை எடுத்துக்கொண்டு போய் அவ புண்டைய தடவ ஆரம்பித்தான். அவள் புண்ட மயிர விளக்கி அவள் புண்டையில் ஒரு விரலை விட்டு மெதுவாக ஆட்டி மேல கீழ என்று உரசி பிறகு அதை மெதுவா உள்ள விட.சுமதி முதுகை முன்னுக்கு கொண்டு வந்து ஹ்ம்ம் என்று இன்னொரு முனைகளை விட்டால். இது அவர்கள் இருவரையும் இன்னும் உற்சாக படுத்தியது. அவன் விரல் உள்ள போனது சுமதிவை காடுபடுத்த முடியாமல் பண்ணியது. அவள் அவன் கையை புடித்துக்கொடு ம்ம்ம் ம ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம் என்று முனக இன்னொரு கையால் அவள் முலையை சப்பிக்கொண்டு இருந்த சூர்யாவை கோதிக்கொண்டு இருந்தது. இப்போ திலீப் அவன் கிழ எறங்கி அவன் விரலை அவள் புண்டையில் இருந்து எடுத்து அதை நக்கி அவள் புண்டை பக்கதில் முகதைக்கொண்டு போய் அவன் நாக்கால் அவள் புண்டைய நக்க ஆரம்பித்தான். சுமதி கீழ் உதட்டை கடித்து “ம்ம்ம்ம் அஹ்ஹ்ஹ ம்ம்ம் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் சஸ் ஸ்ஸ்ஸ் ஆஸ்”என்று முனக அவன் விடாமல் நக்கிக்கொண்டு இருந்தான். சூர்யா உடனே அவன் பேன்ட் கழட்டி அவன் சுன்னியை வெளிய எடுத்தான். எடுத்ததும் சுமதி அதை பார்த்து “நல்ல பெருசா இருக்கு”என்று சொல்லி அதை கைகளில் புடித்து ஆட்டிக்கொண்டு இருந்தால். இதை பார்த்த திலீப்பும் அவன் பேன்ட் கழட்டி அமனமாக மாறினான். அவர்கள் இருவரும் அவள் முகத்தின் அருகில் அவள் சுன்னியை கொண்டு போய் “எப்படி இருக்கு டி எங்க சுன்னி?”என்றார்கள். “ரொம்ப பெருசா இருக்கு?” “ம்ம் அப்படியா உன் புருஷநோடத விட பெருசா இல்ல...” “அவர் உங்களோடதுல பாதி கூட வர மாட்டாரே,”இதை கேட்டு ரெண்டு பெரும் சிரித்தார்கள். இப்பொழுது அவள் தலை முடியை புதிது அவர்கள் சுன்னி அருகில் இழுத்து “வா இதை ஊம்பு “என்றார்கள். மறுபேச்சி எதுவும் பேசாமல் அதை வாயில் கவ்விக்கொண்டு ஊம்ப தொடங்கினால் முதலில் சூர்யா சுன்னியை ஊம்பிக்கொண்டு இருந்தால் ஊம்பும் போதே திலீப் சுன்னியை ஆட்டிக்கொண்டு இருந்தால் சுமதி. கழுத்தில் தாலியுடன் பிற ரெண்டு ஆண்கள் சுன்னியை ஊம்பிக்கொண்டு இருந்தால் சுமதி (இவள் கழுத்தில் இருக்கும் தாலி இவ உண்மையான கணவன் கட்டியது). அவள் இப்போ திலீப் சுன்னியை ஊம்ப மாறினால். இப்படியே மாறி மாறி இருவர் சுன்னியையும் ஊம்பிக்கொண்டு இருந்தா அதுவும் தொண்டை வரை விட்டு. இப்போ சூர்யா அவள நாய் மாதிரி மண்டிபோட வச்சி பின்னாடி இருந்து சுமதிவின் புண்டயில் அவன் சுன்னிய வச்சி உரசிக்கொண்டு இருக்க முன்னாடி திலீப் அவன் சுன்னிய அவ வாயில குடுத்து ஊம்ப சொன்னான். சுமதி ஒழுக்கமாக அவன் சொன்ன மாதிரியே அவன் சுன்னிய ஊம்ப ஆரம்பிச்சான். சூர்யா அவன் சுன்னிய மெதுவா அவ புண்டையில் சொருக ஆரம்பித்தான். அவன் சுன்னி உள்ள போக போக அவளுக்கு இன்னும் மூட் ஆகி அவ தண்ணி சுரக்க ஆரம்பித்தது. அவள் ஊம்புவதை ஒரு நிமிஷம் நிறுத்தி விட்டு “ம்ம்ம்ம் அஹ்ஹ்ஹ்ஹ ம்ம்ம்ம் உள்ள விடுங்க மெதுவா ம்ம்ம்ம் ஸ்ஸ்ஸ் என் புருஷநோடத விட உங்க சுன்னி பெருசா இருக்கு”.என்று சொல்ல. “அந்த ஒம்போது பையன் கிடைக்கிறான் ‘என்று சொல்லி திலீப் மீண்டும் சுமதிவின் வாயில அவன் பூளை சொருக அவள் அதை ஊம்ப அரம்பித்தா. சூர்யா இப்பொழுது முழு சுன்னியையும் அவள் ஈர புண்டயில போட்டு ஒக்க ஆரம்பிச்சான். அவன் ஒக்க ஒக்க சுமதிவுக்கு மூட் அதிகமா ஆச்சி அவன் ஒக்க ஆரம்பிச்ச ரெண்டு நிமிஷத்துல அவளுக்கு உச்சம் வந்தது ஆவ “அஹ்ஹ்ஹ எனக்கு வருது வருது நிறுத்தாத ப்ளீஸ் என்னை ஒத்துட்டே இரு ஒதுடே இரு எவளோ வேணுமோ ஒழு நிறுத்தாதா “என்று கத்தினால். இது கண்டிப்பாக போதையில் இருந்த சுமன் காதில் விழுந்து இருக்க வேண்டும் அவளோ சத்தமாக கத்தினால். அவளால் இதற்க்கு மேல் காமத்தை அடக்க முடியவில்லை. அவளை அவன் ஒத்துக்கொண்டு இருந்த விதம் இன்னும் அவளுக்கு புதிது போக திலீபன் சுன்னியை தேடி கையில் புடித்து இழுத்து அவள் வாயில் போட்டு சப்ப ஆரம்பித்தால் சுமதி. அவள் ஊம்பியது திலீப்புக்கு ரொம்ப புடித்து அவள் ஊம்பிய விதம் அவள் காமத்தில் மூழ்கியதை காட்டியது. இப்போ சூர்யா சுன்னியை வெளிய எடுத்தான். திலீப் உட்க்காந்துக்கொண்டு சுமதிவை அவன் சுன்னி மேல் உட்கார வைத்தான். சுமதி புண்டை நேராக அவன் சுண்ணிமேல் இருக்க அதை மெதுவா உள்ள தள்ளி அது அவ புண்டையுள் சென்றது. அவள் இப்போ அவன் சுன்னி மேல் சவாரி செய்துக்கொண்டு இருந்தால் சூர்யா சுன்னியை பக்கத்தில் கொண்டு வந்து குடுக்க அதையும் புடித்து குலுக்கிக்கொண்டே இருந்தால் சுமதி. அவள் புண்டையில் ஒரு சுன்னியும் அவள் கையில் ஒரு சுன்னியும் விளையாட அவளோ “ஆஹ்ஹ சொர்க்கம் சொர்க்கம் இது தான் உங்க சுன்னி என் புண்டைக்குள்ள எவளோ தூரம் போகுது சஸ் ம்ம்ம்ம் ம்ம் ம்ம் இவளோ ஆழமா என்னை தூர்வாரிரீன்களே?”. “ம்ம்ம் ஒத்தா இனி உன் புருஷன் இருந்தாலும் நீ எங்க சுன்னிய ஊம்பனும் ஒழ் வாங்கணும்?” “அதுக்கென்ன தாரளாமா ஒத்துக்கோங்க இவளோ பெரிய சுன்னியால ஒழ வாங்க எனக்கு என்ன கசக்குமா என்ன?”. “செம தேவிடியா டி நீ” “ஆஹ ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம் ஆமாம் நான் உங்க தேவிடியா தான்”.

அவள் இப்போ சூர்யா சுன்னியை ஊம்பிக்கொண்டே புண்டையில் திலீப் சுன்னியுடன் ஒழ வாங்கிக்கொண்டு இருந்தால். சுமதிவுக்கு நான்கு முறை தண்ணி கழண்டு விட்டது அவர்கள் விடாமல் ஒத்துக்கொண்டு இருந்தார்கள் கடைசியாக அவள் புண்டையில் தண்ணியை ஏறக்கினான் திலீப். அவன் முடித்த உடன் சுன்னியை அவள் புண்டையில் விட்டு ஒக்க தொன்டங்கி கஞ்சியை மீண்டும் அவள் புண்டையில் ஏறக்கினான் சூர்யா. இருவரும் முடித்து விட்டு படுத்துக்கொண்டு இருந்தார்கள். “பா என்ன ஒழு ஒக்கறீங்க என் புருஷன் எல்லாம் உங்க முன்னாடி ஒண்ணுமே இல்ல”.என்று சொல்லி மூன்று பெரும் சிரிச்சிட்டு இருக்க கேமரா ஆப் ஆனது, சூர்யா “என்ன சுமதி எப்படி இருந்தது?”. சுமதி “என்ன எப்படி இருந்தது அதான் சொன்னேனே என் புருஷனால கூட உங்களுக்கு ஈடு கொடுக்க முடியாது உண்மையான ஆம்பளைங்க நீங்க. ஒரு பொண்ண அதுவும் கல்யாண ஆனா பொண்ண வச்சி ஒத்து தள்ளி அவல சுன்னிக்கு அலையை வச்சி இருக்கீங்க நீங்க லேசு பட்ட ஆளுங்களே இல்லை. உங்க சுன்னிக்கு என்ன வேணுமோ பண்ணலாம்.” மூன்று பெரும் சிரித்துக்கொண்டு தூங்க போனார்கள்.

No comments:

Post a Comment