Wednesday 6 August 2014

அப்பாவி சுமதி 2


மணி பத்து அவள் கணவர் வர இன்னும் ஒரு மணி நேரம் இருக்கு என்று அவள் எழுந்திரிச்சி போய் சமைக்க ஆரம்பித்தால் அவள் சமைத்துக்கொண்டு இருக்கும் போது அவளுக்கு அவள் மொபைல் ஞாபகம் வர அதை போய் எடுத்து பார்த்தால் அங்க 2 மிஸ் கால்ஸ் நான்கு மெசேஜ் இருந்தது. அதை அவள் பார்க்க அவள் மனது கேட்டது அவளும் அதை பார்த்தல் அதில் முதல் “ உன் புருஷன் உன்ன ஓக்காம விடாத எல்லாம் நாங்க உன்ன ஒத்து ரோப்புறோம்”. இரண்டாவது “உன் கூதில என் சுன்னிய விட்ட உடன மடை திரிந்து தண்ணி வர மாதிரி கொட்டினியே அவளோ ஆசையா வச்சிக்கிட்டு ஏன் டி பத்தினி மாதிரி நடிச்ச”. மூன்றாவது “ அஜய் சுன்னி உன் புண்டைய நெனச்சி இன்னும் வீரப்ப இருக்கு டி”. நான்காவது :” நாளைக்கு காலைல பத்து மணிக்கு ரெடியா இரு உன்ன நாங்க ஒரு இடத்துக்கு கூப்பிடு போகிறோம்”.

அவளுக்கு இதை எல்லாம் படித்து மறுபடியும் ஒழுக ஆரம்பித்தது. அவள் மறுபடியும் “ என்ன டா இது இவளோ நாள் நான் கட்டிப்போட்டு இருந்த எல்லா உணர்ச்சியையும் இப்படி ஒரே நாள்ல உடைச்சி என்ன இப்படி ஒழுக வச்சிடாங்களே”, என்று நினைத்துகொண்டூ இருக்கும் போதே அவள் கணவர் வண்டி சத்தம் கேட்க அவள் கதவை திறக்க சென்றால், அவர் உள்ளே வந்த உடனே அவள் அவரை பார்த்து முதல் முதலாக ஒரு வெறுப்பு உண்டானது. என் வாழ்கைல ஒரு நாள் கூட அவங்க குடுத்த சுகத்த எனக்கு குடுத்ததே இல்லையே என்ற வெறுப்பு தான். அவள் அவருக்கு சாப்பாடு பரிமாறிவிட்டு அவளும் சாப்பிட அவர் ஏதோ ஏதோ பேச இவளோ அதை எல்லாம் அரைகுறையாக கேட்டுக்கொண்டு அவருடன் சாபிட்டுகொண்டு இருந்தால். அவர் பேச பேச இவளோ அவள் மனதில் நடந்த எல்லாத்தையும் அசைபோட்டுக்கொண்டு இருந்தால். ஒரு வழியாக சாப்பிட்டு முடித்த உடன் அவர்கள் இருவருமே படுக்க அவர் 10 நிமிடத்தில் ஆழ்ந்த தூக்கத்துக்கு சென்றுவிட்டார். ஆனால் சுமதி? “நேற்று வரைக்கும் இவர் தான் உலகம் இவர் குடுத்து தான் சந்தோஷம் சுகம் என்று இருந்த என்னை 3 சின்ன பசங்க சந்தோஷத விட சொர்கத எனக்கு காட்டிட்டு போய்டான்களே. ச்சே என்ன கன்றாவிடா இது கட்டின புருஷன் பக்க்கதுல படுத்திக்கிட்டு சின்ன பசங்கள நெனச்சி நான் ஏங்கிடு இருக்கேனே என்று எனக்கு அப்போ அப்போ தோன்றினாலும் அதை நான் பெரிதாக எடுத்துகொள்ள வில்லை”. இப்படி கனவிலே நான் இருக்க என் மொபைல் சத்தம் வந்தது நான் அதை பதறி அடித்துக்கொண்டு எடுத்து பார்க்க மறுபடியும் ஒரு மெசேஜ் அது மைக்கல்இடம் இருந்து அதில் “ DARLING PLEASE OPEN THE DOOR “. என்று இருந்தது எனக்கு பயம் என்னடா இது இந்த நேரத்துல வந்து இருக்காங்களே என் கணவர் வேற பக்கத்துல இருக்காரு எதாவது எடாகுடமா ஆகிட போகுது என்று. பயத்துடம் அவள் மெல்ல மெல்ல போய் பெட்ரூம் கதவை திறக்க அவள் கணவர் இன்னும் தூங்கிக்கொண்டு இருந்தார் அவளும் போய் மெயின் கதவை திறக்க அங்க மைக்கல் நின்றுக்கொண்டு இருந்தான் அவன் கதவை திறந்த உடன் அவன் உள்ளே வந்து கதவை மூடிவிட்டு அவளை பார்த்தான். இப்போ அவள் மிக மெதுவாக அவனிடம் “ ஹே என்ன டா வேணும் உனக்கு இந்த நேரத்துல எதுக்கு இங்க வந்த அவர் தூங்கிட்டு இருக்காரு அவருக்கு தெரிஞ்ச அவளோ தான் மரியதைய போய்டு “. என்று சொல்ல அவன் “ஹஹஹா என்ன டி இவளோ நேரம் படுத்துட்டு என்ன தானே நினச்சிட்டு இருந்த அதான் வந்தேன்”. என்ன டா இது பக்கத்துல இருந்து பார்த்தது மாதிரி சொல்றானே என்று அவளுக்கு ஆச்சிரியம் இருந்தாலும் அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்ல நீ முதல கிளம்பு என்று அவன் நெஞ்சில் கை வைத்து அவனை தள்ள நினைத்தால் ஆனால் அவன் அவள் கையை தட்டி விட்டு அவள் கையை புடித்து அவளை பக்கத்தில் இருந்த சமையல் அறையில் தள்ளி கதவை சாத்திவிட்டு அவன் அவள் மேல் பாய்ந்தான். “உண்மையா சொல்லு டி நீ இவளோ நேரம் நினைகள என்ன நினச்சி தானே டி நீ தூங்காம இருந்த சொல்லு”.என்று கேக்க அவள் “ஆமாம் உன்ன தான் நினச்சிட்டு இருந்தேன் உன்ன சூர்யா அஜய் உங்கள தான் நினச்சிட்டு இருந்தேன் போதுமா இப்போ கிளம்பிரியா”. என்று சொல்ல அவன் உடனே அவள் நைட்டிய மேல தூக்கி அவள் புண்டையை தடவ ஆரம்பித்தான். “என்ன டி ஈரமா இருக்கு ஹ்ம்ம் இவளோ நேரம் என்ன நினச்சி தான் ஊத்தி இருக்க போல இருக்கே”. என்று சிரிக்க அவள் வெக்கத்தில் எதுவும் பேசாமல் அமைதியாக இருக்க அவன் அவள் புண்டயியா தடவிய படியே அவள் புண்டைக்குள் ஒரு விரலை விட அவள் கீழ் உதட்டை கடித்துக்கொண்டு காலை ஒரு சென்டிமீட்டர் விரிக்க ஆரம்பித்தால். அவள் அப்படி செய்ந்ததும் அவன் இன்னும் தைரியமாக இன்னொரு விரலை விட்டு அவளை விரலால் ஒக்க ஆரம்பித்தான். அவன் விரல் அவள் புண்டையில் வேகமாக உள்ளே வெளியே என்று போய் சென்றுக்கொண்டு இருக்க சுமதியால் அவள் உடம்பு சூட்டை கட்டுபடுத்த முடியவில்லை. அவன் அவள் புண்டையில் விரலை விட்டு ஒக்க ஒக்க அவள் முகம் காமத்தில் அழகாக மாற அதை பார்த்த மைக்கல் அவளிடம் போய் அவள் உதட்டை அவன் உதடால் கவ்வி இழுக்க சுமதி அந்த சூட்டில் அவன் முத்தத்துக்கு ஈடு கூடுது முத்தம் கொடுத்தபடியே அவள் உச்சம் அடைந்தால்.இதை உணர்ந்த மைக்கல் அவன் விரல்களை வெளியே எடுத்து அவன் சுன்னியை எடுத்து அவள் புண்டை மேட்டில் வைத்து தேய்த்துக்கொண்டே அவளிடம். “என்ன சுமதி உள்ள விடவா? “.என்றான் அதுக்கு சுமதி “ அதுக்குதானே வந்த வா உள்ள விடு நானும் இதுக்கு தான் காதுடுடு இருந்தேன்”. என்று காம போதை தலைக்கு ஏறியதால் அவள் அவனிடம் சொல்ல அவன் இப்போது மெதுவாக அவன் சுன்னியை உள்ளே தள்ள ஆரம்பித்தான். அவன் பெரிய சுன்னியை உள்ளே விட விட அவள் இன்னும் காலை விரித்துக்கொண்டு இன்னும் உள்ளே தள்ள சொல்ல அவள் தள்ளிக்கொண்டே இருந்தான். “ஹ்ம்ம்ம் இது எனக்கு குடுகிற சுகத்துல தான் டா நான் இன்னும் தூங்காம இருக்கேன் இப்படி இவளோ பெருசா வச்சிக்கிட்டு என்னை இப்படி ஆடிபடைக்ரின்களே டா”. என்று சொல்லி அவள் அவனுக்கு இன்னும் மூட் எதி விட்டால். அவன் இதை கேட்டு “ ஒத்தா உன் புண்ட மாதிரி சூப்பர் புண்டைய நான் பார்த்ததே இல்ல டி உனக்கு எவளோ தைரியம் டி உன் புருஷன் பக்கத்துக்கு ரூம்ல தூங்கிகிட்டு இருக்கான் அப்படி இருந்தாலும் இங்க என் கூட ஒழ வாங்குற”. என்று சொல்ல. அவள் அதுக்கு மௌனம் சாதித்தால். அவன் இப்போ இன்னும் ஒக்க ஒக்க அவள் “ இப்படி ஒத்தா நான் எப்படி டா என் புருஷன் கூட சந்தோஷமா இருக்க முடியும்”.என்று சொல்லிக்கொண்டே ஓழ் வாங்கிட்டு இருந்தால். இப்போ அவன் கீழே படுத்து அவளை அவன் மேல் ஏறி ஒக்க சொல்ல அவளும் அவன் சுன்னி மேல் ஏறி உக்கந்துக்கொண்டு மட்டை உரிக்க ஆரம்பித்தால். அவன் அவள் தொங்கும் முலைகளை கையில் புடித்து பிசைந்துக்க்கொண்டே அவளை இன்னும் ஒத்துக்கொண்டே இருந்தான். அவளும் இது மாதிரி புதுவிதமாக ஒத்ததே இல்லை அவளோ சுகத்தில் அவன் அவளை ஒத்துக்கொண்டு இருந்தான். இப்போ இருவருக்கும் உச்சம் வர அவன் அவளை மீண்டும் படுக்க வைத்து அவன் அவள் மேல் ஏறி ஒக்க அவளோ “ஹ்ம்ம்ம் ச்சச்ச்ச்ஸ் நல்லள அடஈ எனக்கு வருது வருது ஹ்ம்ம்ம் ச்சச்ச்ச்ஸ் வா உள்ள விடு”. என்று கத்த அவனும் அவளை ஏறி ஏறி ஒத்துக்கொண்டே அவன் அவள் கூதியில் கஞ்சி மழையை பொழிந்தான். அவளும் முழு வேர்வையில் நனைந்த படி அவனை பார்த்து முத்தம் குடுத்தால் அவன் முகம் முழுவதும் முத்தம் மழை பொழிந்தால். அவன் அதில் நனைந்த படி மெதுவாக வீட்டை விடு வெளியேற அவளும் அவள் புண்டையை கழுவி விட்டு சந்தோஷத்தில் வந்து படுத்தால். அடுத்த நாள் எப்பொழுதும் போல் அவள் புருஷன் வேலைக்கு சென்று விட்டான். சுமதி உட்க்காந்து நடந்ததை எல்லாம் நினைத்து பார்த்தா இந்த ரெண்டு நாள் என்ன நடந்தது என்னை எத்தனை பேர் ஒத்துட்டாங்க அவங்க குடுத்த சுகம் புடிச்சி இருந்தாலும் ஒரு பயம் இருக்கு இருந்தாலும் இது இன்னும் வேணும் வேணும்ன்னு தான் தோணுது. என் புருஷன் எவளோ சுகம் குடுத்தாலும் இந்த சின்ன பசங்களுக்கு அவரால ஈடு கொடுக்க முடியாது இருந்தாலும் எனக்கு கல்யாணம் ஆயிடுச்சி இந்த விஷயம் எல்லாம் வெளிய தெரிஞ்ச எனக்கு என் புருஷனுக்கும் என் வீட்டுக்கும் எவளோ பெரிய அவமானம். இத எப்படி நிருதுரதுன்னும் தெரியலை. அப்போ திடீர்ன்னு யாரோ கதவை தட்டும் சத்தம் கேட்டது இவள் போய் திறந்தா அங்க சூர்யா மைகேல் கூட ஒரு மூணு வெள்ளைக்காரங்க இருந்தாங்க எல்லார் கைலயும் ஒரு பை இருந்தது. அவங்க உள்ள வந்த உடன் சூர்யா என்னை கட்டி புடிசிகிட்டான் மைகேல் ஒரு முத்தம் கொடுத்தான். மீதி இருந்த ரெண்டு பேர் பை உள்ள இருந்து கேமரா எடுத்தாங்க எடுத்து பிக்ஸ் பண்ண ஆரம்பிச்சாங்க. சுமதி “சூர்யா நீ என்ன நெனசிகிட்டு இருக்க என்ன இது கேமரா எல்லாம் எடுத்துகிட்டு வந்து இருக்க என்ன உனக்கு திமிரா?” சூர்யா “இங்க பார் சுமதி அக்கா நீ சொல்றது எல்லாம் எனக்கு புரியுது” சொல்லி அவன் பாக்கெட்ல இருந்து பணம் எடுத்து கொடுத்தான்.இதுல ஒரு லட்சம் இருக்கு வச்சிக்கோங்க. சுமதிக்கு ஒன்னும் புரியலை அதுவும் ஒரு லட்சம் என்ன டா இது எதுக்கு இவளோ பணம் அதை ஏன் என் கிட்ட கொடுக்கிற. இது உங்க பணம் தான் என்றான். “என்னது என் பணமா?”. “ஆமா நீ அன்னைக்கு இவனோட படுத்தத நாங்க வீடியோ எடுத்தோம்ல அத நாங்க எங்க வெளிநாட்டுல வித்தோம் அதுக்கு எங்களுக்கு ஒரு ஆறு லட்சம் கிடைத்தது அது தான் உன் பங்கு ஒரு லட்சம்.” என்றான் மைகேல். சுமதி அழுது சூரியாவை அடித்தால் “என்னை வச்சி இப்படி பண்றிங்களே உங்களுக்கே இது ஞாயமா இருக்கா? நான் என்ன டா தப்பு பண்ணேன் இது மட்டும் எங்க வீட்ல தெரிஞ்ச நான் தூக்குல தொங்க வேண்டியது தான்” சூர்யா “ஐயோ இங்க பார் நாங்க இத வெளிநாட்டுக்கு தான் கொடுத்தோம் நீ எவளோ தான் முயற்சி பண்ணாலும் உன்னால அதா இந்தியால பார்க்க முடியாது சரியா அது மட்டும் இல்லை உன் புருஷன் நாய் மாதிரி ஓடி ஓடி சம்பாரிச்சாலும் ஒரு லட்சம் சம்பாரிக்க பத்து மாசம் ஆகும் உனக்கு அது ரெண்டு நாள்ல கிடைசி இருக்கு அப்பறம் என்ன இத உடனே போய் உன் புருஷன் கிட்ட கொடுக்க தேவை இல்லை இந்த பணத்தை வச்சி உனக்கு தேவையானது நீ பயன் படுத்திக்கோ அவளோ தான் “. சுமதி உடனே சமாதானம் ஆகவில்லை. அவங்க பணத்தை டேபிள் ல வச்சிட்டு அவளை கொஞ்சம் தனியா விட்டுட்டு போனாங்க. அவள் கொஞ்ச நேரம் அந்த பணத்தை பார்த்துக்கிட்டே இருக்க சூர்யா சொன்னது எல்லா அவளுக்கு ஞாபகம் வந்தது. பணம் தேவை தான் இருந்தாலும் அவன் சொல்ற மாதிரி பண்ண நாம மாடிப்போமா என்ற பயமும் அவளுக்கு வந்தது. அவள் என்னை செய்வது என்று யோசித்தால் அவன் சொன்னது போல இது எப்படியும் இந்தியாவில கிடைக்காது அப்பறம் இதுல என்ன தப்பு இருக்கு சும்மா ஒன்னும் பண்ணலையே பணம் கொடுகுராங்கலேன்னு நெனச்சாலும் அவளுக்கு பயம் இருக்க தான் செய்தது, அவனுங்க மறுபடியும் உள்ள வந்தாங்க. சூர்யா அவளிடம் “உனக்கு இவளோ நேரம் எல்லா டைம் குடுக்க முடியாது போ போய் இந்த டிரஸ் போட்டுக்கிட்டு வா போட்டோ ஷூட்டிங் ஸ்டார்ட் பண்ணனும் “. சுமதி “என்னால முடியாது அதுக்கு வேற ஆளா பார்த்துக்கோ சூர்யா என்னால கண்டிப்பா இதுக்கு ஒதுக்க முடியாது.” உடனே சூர்யா “டேய் விக்கி அந்த படத்தை அவங்க புருஷன் மெயில்க்கு அனுப்பு டா “. அவள் பயபடாமல் தான் இருந்தால் அவன் மெயில் ஒப்பேன் பண்ணி அதில் அவள் புருஷனின் மெயில் அட்ரஸ் கொடுத்து அந்த வீடியோவை அட்டாச் செய்யும் போது அவளுக்கு பயம் வந்தது “வேண்டாம் வேண்டாம் நிறுத்துங்க ப்ளீஸ் நீங்க என்ன சொன்னாலும் கேக்றேன்”. உடனே அவளுக்கு அந்த பை கொடுத்தார்கள் அதில் அழாக ஒரு பிகினி மற்றும் ஜட்டி இருந்தது அதை அவள் போட்டுக்கிட்டு வந்து நின்னா. எல்லாரும் “வாவ் சூப்பர் செம சூப்பரா இருக்காளே. கேமராமென் “எங்க மா தாலி போட்டு குங்குமம் மெட்டி எல்லாம்?” உடனே சூர்யா “ஆமாம் எங்க அதெல்லாம் இங்க பாரு நாம இந்த வீடியோவ இங்க இருக்க பஜார் ல விக்க போறது இல்ல வெளிநாட்ல விக்க போறோம் அங்க அவங்க நம்ம பொண்ணுங்க கிட்ட அதெல்லாம் எதிர்பார்ப்பாங்க போய் அதெல்லாம் போட்டுக்கிட்டு வா போ”. அவள் இப்போ தாலியும் குங்குமம் வைத்துக்கொண்டு வந்து நின்னால். “வாவ் எனக்கு இப்போவே அவல ஓக்கணும் போல இருக்கே நண்பா”என்றான் மைகேல். சூர்யா “இரு டா மச்சான் ஷூட்டிங் முடியட்டும் சாயிந்திரம் வரைக்கும் ஓக்கலாம்”. ஓகே கேமரா எல்லாம் ரெடி சூர்யா “சுமதி நீங்க இந்த சென்டர் க்கு வாங்க “ம்ம்ம் எடு மச்சான். சுமதி பிரா ஜட்டியுடன் இருபது போல் எடுத்தார்கள். அதே போல் அவள் கை மேல தூக்கி எடுத்தாங்க. சிவப்பு பிரா சிவப்பு ஜட்டி சிவப்பு உதட்டு சாயம் தாலி நடுவில் தலையில் சிவப்பு குங்குமம் அப்படியே அவளை போட்டோ எடுத்துக்கொண்டே இருந்தார்கள். அவளை வேற வேற விதமாக எடுத்து விட்டு பின் அவளை பிராவை அவுக்க சொன்னாங்க,

அவள் கொஞ்சம் கொஞ்சமா தயங்கி அதை கழட்டி எரிஞ்சா பின் அதில் அவளை வேற வேற போஸ்ல ஒரு இருவது படம் எடுத்தார்கள் பின்பு ஜட்டியுடன் போட்டோ எடுத்தார்கள். அப்பறம் ஜட்டியும் விடை பெற்றது இப்படியே ஐன்பது படங்கள் எடுத்து பின்பு ஒரு ஸ்லீவ்லேஸ் ஜாக்கெட்டும் புடவையும் கொடுத்து போட்டுக்கிட்டு வர சொன்னாங்க. அவளும் சென்றால். என்ன டா இது வேதனை என்று அவள் உடுத்திக்கொண்டு வந்தால், நீல நிற கை இல்லா \ஜாக்கெட் மஞ்சள் புடவை இதில் வெளிய வந்தால். அவர்கள் எல்லாம் அவளை பார்த்து “பா என்ன அழகா இருக்கா டா ஒத்தா “ என்றார்கள். உடனே சூர்யா “இங்க பாருங்க அக்கா நாம இப்போ ஒரு படம் எடுக்க போறோம். இந்த படத்தில நாங்க உங்க புருஷனோட நண்பர்கள் அவர் இல்லாத நேரத்தில இங்க வரோம் வந்து பேசிகிட்டு இருக்கும் போது நீங்க வேனுனே எங்கள உசுபெதுற மாதிரி அடிக்கடி தெரியாம தொப்புள் காற்றது அக்குள் காற்றதுன்னு காற்றிங்க அதை பார்த்து நாங்க மூட் ஆகி உங்கள ஒக்கொறோம் இதான் கதை இந்தாங்க இதெல்லாம் உங்க டயலாக் பேப்பர் “ அவள் ஒரு பத்து நிமிடம் அதை படித்து தயார் ஆகினால். படம் பிடிக்கும் போது இங்கிலீஷ் தான் டயலாக் இருந்தது அதை நான் தமிழில் இங்கு கொடுக்கிறேன். ஸ்டார்ட் கேமரா டிங் டாங் யா வரேன் கதை திறந்தாள். சுமதி“ ஹாய் விக்கி எப்படி இருக்க வாங்க உள்ள வாங்க”. விக்கி அவர்கள் நண்பர்கள் மூணு பேருடன் “ ஹாய் சுமதிஎங்க அவர் இல்லையா?” சுமதி“அவர் ஆபீஸ் போய் இருக்கார் உட்காருங்க.” விக்கி “ ம்ம் இவங்க எல்லாம் என்னோட நண்பர்கள் டேவிட் ,ஜான் வில்லியம்ஸ்.” இவங்க மூணு பேருமே வெளிநாட்டு காரங்கள், சுமதி“ம்ம்ம் அப்படியா வணக்கம் உக்கார்ந்க நான் ஏதாவது குடிக்க கொண்டு வரேன்”. இப்போ கேமரா சுமதிபின்னாடி போகுது கிட்சேனுக்கு அங்க ஏதோ யோசிகிரா.... யோசிச்சிட்டு வெளிய எட்டி பார்த்துட்டு அவ புடவையை எறக்கி தொப்புளுக்கு கீழ கட்டிகிறா இப்போ ஜூஸ் எடுத்துக்கிட்டு வெளிய போறா, அங்க போய் எல்லாருக்கும் குனிஞ்சி குடுக்கும் போது அவளோடய முந்தானை சருகி அவ காய் ரெண்டும் அவங்களுக்கு தரிசனம் கொடுக்க அவங்க திக்கி தடுமாறி அந்த ஜூஸ் எடுக்குறாங்க. எடுத்து அதை குடிக்கும் போது அவளை அப்படியே கண்ணாலயே கற்பழிக்கிரனுங்க அவளும் ஒன்னும் தெரியாத மாதிரி முந்தானைய மேல போட்டுக்கிட்டு அவங்களோட பேசிகிட்டு இருக்கா நின்னுகிட்டே பேசுறதால அவளோடய தொப்புள் அப்போ அப்போ காத்துல சேலை விலகி அவங்களுக்கு காட்சி அளிக்குது. அவங்க அதை பார்த்தும் அடக்க முடியாம கஷ்ட படறாங்க. இருந்தாலும் அவ அவங்க கிட்ட எங்க இருந்து வரிங்க என்ன பண்றீங்க என்ன விஷயமா பார்க்கணும் வீட்ல எல்லாரும் எப்படி இருக்காங்கன்னு கேட்டுகிட்டே இருக்கா. சுமதி“நீங்க ஏதாவது சாப்புட்ரின்களா?”அப்படின்னு சொல்லி கிட்சேனுக்கு போக அந்த மூணு பெரும் சிரிசிகிட்டே ஓடி போய் அவல அப்படியே தூக்கிட்டு போய் பெட்ரூம் ல போடுறாங்க அவளுக்கு ஒண்ணுமே புரியலை இருந்தாலும் அவ எதிர் பார்த்தது இது தான். இப்போ அவங்க எல்லாரும் அவங்க அவங்க சட்டை பேன்ட் அவுத்து அமனமாகுறாங்க. உடனே அவள் புடவைய அவுக்குரங்க அவளும் சிரிசிகிட்டே அவ புடவை அவ ஜாக்கெட் அவுக்க உதவுறா. இப்போ அவ முழுசா அமனமா இருக்க அந்த மூணு பேருமே அமனாகறாங்க. இப்போ அவளை படுக்க வச்சி ஒருத்தன் அவ புண்டைய நக்குறான். அவளும் அவ புண்டைய நக்குரவனுக்கு நல்லா கால விரிச்சி காட்டிகிட்டு படுத்து இருக்க மீதி இருக்க ரெண்டு பேருக்கும் அவங்க சுன்னிய புடிச்சி ஆடிகிட்டு குலுக்கி விட்டுகிட்டு இருக்க அவன் நக்க நக்க அவ “ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம்”என்று முனக ஆரம்பித்தால். கேமராமென் அவள் முகத்தை படம் பிடித்தான் அவள் காம முனகல் எல்லாரையும் வெறி ஏற்றியது. சுமதி தன் காலை இன்னும் அகலமாக விரித்து அந்த வேலைக்காரனுக்கு வழி விட அவன் தலையை இன்னும் உள்ள தள்ளி அவள் புண்டையை நக்கி நக்கி எடுக்க அவள் இன்னும் இடுப்ப தூக்கி அவள் புண்டையை அவனுக்கு விருந்தா கொடுக்க அவன் நக்கியாதில் அவள் “ம்ம்ம்மம்மம்ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம்ம்ம் ஸ்ஸ்ஸ் ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம் அஹ்ஹ்ஹ ம்ம்ம்ம் “ என்று கத்தி உச்சம் அடைந்தால். இருந்தும் அவன் விடவே இல்லை இன்னும் அவளை நக்கிகிட்டே இருந்தான். அவள் அந்த ரெண்டு சுன்னியையும் சப்ப ஆரம்பித்தால். அவள் அதை சப்பியது அவங்களுக்கு இன்னும் மூட் ஏற்ற “பா செமத்தியா சப்புறாலே தேவிடியா மாதிரி சப்புறா “ என்று அவங்க பேசிக்கிட்டே அவள் வாயில சுன்னியை வச்சிட்டு இருந்தாங்க. சுமதி இன்னும் அதை ஊம்பிகிட்டே இருக்க அவள் புண்டைய நக்கினவன் இப்போ அவன் சுன்னியை எடுத்து அவ புண்டைல வச்சி தேய்க்க ஆரம்பித்தான். அவன் அப்படி செய்ய அவளுக்கு இன்னும் மூட் அதிகம் ஆனது “ம்ம்ம்ம் வில்லியம்ஸ் ப்ளீஸ் உள்ள போடுங்க “ வில்லி “ இல்லை உங்களுக்கு கல்யாணம் ஆயிடுச்சி எப்படி உங்கள ஒக்க்ரதுன்னு தான் யோசிக்கிறேன்” சுமதி “அதை இங்க இப்போ தான் வந்து யோசிக்கனுமா உள்ள விடு அப்பறமா பேசிக்கலாம்”. வில்லியம் “இல்லை அது’ சுமதி “உள்ள விடு என் புருஷன பத்தி நீ கவலை படாத அவருக்கு இவளோ பெரிய சுன்னி இல்லை எனக்கு இப்போ இது வேணும் விடு விடு ப்ளீஸ்”என்று கெஞ்சினால். ஆனால் அவன் விடவே இல்லை சுமதி அரிப்பை அடக்க முடியாமல் அவன் சுன்னியை புடிச்சி உள்ளே தள்ளி அவள் இடுப்பையும் தூக்கி கொடுக்க அந்த வேலை சுன்னி அவள் புண்டையில் அழகாக உள்ளே சென்றது. அவள் புண்டை அவன் நக்கியதில் ஈரமாக இருந்ததால் வாயில் போட்ட ஜாமுன் மாதிரி அழகாக வழுக்கிக்கொண்டு போனது அவள் புண்டையில் அவன் சுன்னி. வாயில் இருந்த சுன்னிகள் இப்பொழுது அவள் கைகளில் இருக்க அவள் முனகிகொண்டே இருந்தால். “ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம் வில்லியம் ம ஸ்ஸ்ஸ் ம்ம்ம்ம் கமான் ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம் ஒழ் ஒழ் என்னை நல்லா ஒழ் “. வில்லியம் “ நீ எங்க தேவிடியா தானே” சுமதி “ஆமாம் நான் உங்களுக்காகவே பொறந்த உங்க பச்சை தேவிடியா தான் என்னை ஒழுங்க எல்லாரும் என்னை ஒழுங்க” வில்லியம் அவளை கொஞ்சு இறக்கம் இல்லாமல் வைத்து ஒத்துகொண்டே இருந்தான். அவளும் ரெண்டு சுன்னிகளையும் குல்லுக்கி குல்லுக்கி ஊம்பினாலும் அவள் புண்டையில் வில்லியம் சுன்னி போய் வருவது அவளுக்கு ரொம்ப சுகமாக இருந்தது. அவள் மூன்று முறை உச்சம் அடைந்தால் இருந்தாலும் அவன் அவளை ஓப்பதை நிறுத்தவே இல்லை அவன் வேகமாக ஒத்துக்கொண்டே இருந்தான். இப்பொழுது அவளை நாய் மாதிரி மண்டி போடா விட்டு வில்லியம் புண்டையில் ஒத்துக்கொண்டு இருக்க பின்னாடி இருந்து விக்கி இப்போ அவன் பூளை அவள் சூதில் வைத்து தடவினான் அவள் ஏற்கனவே அவன் பூளை நல்ல ஊம்பியதில் நல்லா விரித்து அவனும் எச்சி துப்பி அதை அவள் சூதில் வைத்து மெதுவாக அதை தள்ளின்னான். அவளும் அஹ்ஹ்ஹ்ஹ ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் என்ற சத்தத்துடன் அதை உள்ளே வாங்கிக்கொண்டாள். அதை அவர்கள் அப்படியே படம் புடிக்க அதை அவள் தாங்கிக்கொண்டு ஒழ் வாங்கினால் என்று சொல்வதை விட அவள் அதை அனுபவித்து ஒழ் வாங்கிக்கொண்டு இருந்தால். முன் பக்கம் சூர்யா அவன் பூளை எடுத்து அவள் வாயில் சொருகி நல்லா ஒத்துக்கொண்டே இருந்தான். மூணு பெரும் சுமதியை எல்லா ஓட்டைகளிலும் ஒத்துக்கொண்டு இருந்தார்கள். சுமதி ஒழ் வாங்கிக்கொண்டே “ம்ம்ம் ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம் ஒழுங்க என் புருஷன் கூட என்னை ஒரு ஓட்டைல தான் ஒத்து இருக்கார் நீங்க என்னை எல்லா ஒட்டையுலையுமே ஒக்குரின்களே ம்ம்ம்ம் அஹ்ஹ்ஹ ம்ம்ம்ம் எனக்கு நீங்க புருஷன அவர் புருஷநானே தெரியல”.என்று சொல்லி ஒழ் வாங்கிக்கொண்டு இருந்தால். இப்போ வில்யாம்ஸ் அவ புண்டைல இருந்து சுன்னியை எடுத்து வாய்க்கு போக சூர்யா அவள் புண்டையை ஒக்க ஆரம்பித்தான். என்ன தான் சூர்யா சுன்னி வில்லியம்ஸ் சுன்னியை விட சின்னதாக இருந்தாலும் அவளுக்கு அது புடித்து இருந்தது. ஆனால் விக்கி மட்டும் அவள் சூத்தை விடவே இல்லை அவள் சூத்தை அவன் ஒத்துக்கொண்டே இருந்தான். அப்படியே அவளை ஒரு மணி நேரத்துக்கு மேல் ஒத்து அவளை முட்டி போட வைத்தார்கள். அவ வேர்வையில் நனைந்து அவள் குங்குமம் எல்லாம் வேர்வையில் வடிந்து சிவப்பாக முகம் எல்லாம் ஊத்தியது. இப்போ மூணு பெரும் சுற்றி நின்று கொண்டு அவளை நோக்கி கை அடிக்க ஆரம்பித்தார்கள். அவர்கள் அடித்து அவள் மூஞ்சி முளை என்று கை அடிச்சி அவர்கள் ஊத்தினார்கள். அதை சுதா தடவி அதை நாக்கால் நக்கி நக்கி சுவைக்க அவள் தாலியில் அவர்கள் கஞ்சி இருந்தது. அதை அவள் தடவ வேண்டாம் என்று சொன்னார்கள். இப்பொழுது கேமரா அவள் தாலி கிட்ட போய் அந்த தாலியோட கஞ்சியை படம் பிடித்து முடித்து விட்டார்கள். எல்லாரும் சந்தோஷமாக கத்திக்கொண்டு இருந்தார்கள். சுதா எழுந்து “இந்த மாதிரி என்னை நீங்க ஒப்பிங்கன்னு நான் நினைக்கவே இல்லை இந்த மாதிரி ஒரு ஒழ் நான் என் வாழ்க்கைல வாங்கியதே இல்லை என்ன தான் எனக்கு விருப்பம் இல்லாம இத செய்ஞ்சாலும் நீங்க ரொம்ப நல்லாவே ரொம்ப நேரமாவும் என்னை ஒத்திங்க. என்னை இப்படி ஒத்ததுக்கு ரொம்ப தேங்க்ஸ் அப்படின்னு சொல்லி அவள் அமனமாகவே உட்காந்து இருந்தால்.

எல்லாரும் இப்போ கேமரா எடுத்துக்கொண்டு போக வேண்டிய நேரத்தில் கேமராமென் எனக்கும் அவளை ஓக்கணும்ன்னு சொல்ல அவங்க அதை அனுமதிக்க அவள் மறுபடியும் சிரித்துக்கொண்டே காலை விரித்தால். அவனும் அவளை ஒரு அரை மணி நேரம் ஒக்க இப்போ அவள் எதனை தடவை தண்ணி விட்டான்னு அவளுக்கே தெரியாம படுத்து இருந்தால். சாயந்திரம் வரை தொடர்ந்த ஆட்டம் ஆறு மணிக்கு முடிந்து எல்லாரும் சென்று விட்டார்கள். சோர்ந்து போய் அவள் மேல் கஞ்சியுடனே அப்படியே படுத்துக்கொண்டு இருந்தால். ஒரு எட்டு மணி அளவில் எழுந்து குளித்து விட்டு வந்து சமைத்து பத்து மணிக்கு வரும் புருஷனுக்காக பத்தினி போல் காத்துக்கொண்டு இருந்தால்.

No comments:

Post a Comment