Wednesday 6 August 2014

அப்பாவி சுமதி 1


என் பேர் சுமதி நான் என் கணவரோட இங்க தான் வாழ்ந்துட்டு இருக்கேன் அவர் ஒரு மருத்துவர். அவர் காலைல போனா அதோட சாயந்திரம் தான் வீட்டுக்கு வருவாரு. அப்படி இருக்கும் போது தான் பக்கத்துக்கு வீட்டுக்கு புதுசா ஒரு குடும்பம் குடிவந்தாங்க அதுல ஒரு புருஷன் போண்ட்டி ஒரு பையன் அவன் பேர் சூர்யா நல்லா அழகா வாட்டசாட்டமா இருப்பான் அவன் அடிக்கடி எங்க வீட்டுக்கு வருவான் என் கூட நல்ல பழகுவான் பேசுவான்அவங்க அப்பா அம்மாவும் நல்ல குடும்பம் அடிக்கடி எனக்கு பொழுது போகாத நேரத்துல அவங்க வீட்டுக்கு போய் அவங்க அம்மாகூட பேசுவேன் பழகுவேன் அவனும் அப்போ அப்போ வந்து சிரிச்சிட்டு “ வாங்க ஆன்டி எப்போ வந்திங்க” அப்படின்னு அன்பா பேசிட்டு போவான்.

ஒரு நாள் அவங்க அப்பா அம்மா அவங்க சொந்தக்காரங்க கல்யாணத்துக்கு போறத என் கிட்ட சொல்லிடு பையன இங்கயே விட்டு போறோம் நீ கொஞ்சம் பார்த்துக் மா ன்னு சொல்லிடு போனாங்க நானும் சரின்னு சொல்லி அவங்கள வழி அனுப்பி வச்சேன். அன்று இரவு அவன் கூபிட்டு சாப்டியா ன்னு கேட்டேன் அதுக்கு அவன் “ இல்ல ஆன்டி அம்மா அப்பா ஊருக்கு போறதையே மறந்துட்டேன் அதான் எதுவும் சாப்பிடல ஆன்டி” அப்படினு சொன்னான் நான் அவன் கிட்ட “சரி வா அம்மா அப்பா வீட்டுக்கு வர வரைக்கும் நீ இங்கயே சாபிடலாம் அப்படி ன்னு சொன்னேன் “. அவன் “அதெல்லாம் வேண்டாம் ஆன்டி நான் வீட்டுக்கு போறேன்” அப்படி ன்னு சொல்ல நான் அவன தடுத்து நிறுத்தினேன் அவன் அப்பறமா உள்ள வர சமதிசான், அவனுக்கு நான் சாப்பாடு எடுத்துட்டு வந்து பரிமாறும் போது அவன் ஏதோ திரு திருன்னு முழிச்சிட்டு இருந்தான் அப்போ தான் நான் அவன கவனிச்சேன் அவன் மேல குடி வாசன வந்தது நான் அவனுக்கு சாப்பாடு போட்டு அவன் கிட்ட “ சூர்யா உனக்கு எத்தன நாளா இந்த பழக்கம்?”. அவன் அதிர்ந்து போய் “என்ன ஆன்டி எந்த பழக்கம் எனக்கு ஒன்னும் புரியல”. “நடிக்காத சூர்யா நீ குடிச்சிட்டு வந்து இருக்க இந்த பழக்கம் இருக்கிறது உன் அப்பா அம்மா க்கு தெர்யுமா?”. “இல்ல ஆன்டி அதெல்லாம் தெரியாது ஆன்டி ப்ளீஸ் ஆன்டி சொல்லாதிங்க “என்று கெஞ்சினான்.. நான் உடனே “இரு உங்க அப்பாவுக்கு போன் பண்ணி சொல்றேன்னு சொன்னேன் அதுக்கு அவன் ரொம்ப பயந்து வேண்டாம் ஆன்டி பிளஸ் ஆன்டி இன்னைக்கு பசங்க எல்லாம் வேலை கிடசியாதுகு பார்ட்டி வச்சாங்க அங்க அவங்க தான் என்ன வர்பூர்த்தி குடிக்க வச்சாங்க ஆன்டி”.என்றான், நான் கடுமையாக “ அவங்க ஆயிரம் பண்ணுவாங்க பண்ண சொல்லுவாங்க உனக்கு எங்க போச்சி அறிவு உன் அம்மா அப்பா எவளோ நல்லவங்களா இருக்காங்க அவங்களுக்கு புள்ளைய பொறந்துட்டு இப்படி ஒரு கார்யம் நீ பண்ணலாமா அதுவும் உன் வயசுல இதுக்கு அடிமை ஆகிட்டா அப்பறம் இதுல இருந்து உன்னால வெளிய வரவே முடியாது. “. அவன் அழுதபடி “நான் இனிமே அத தொட கூட மாட்டேன் என்ன நம்புங்க ஆன்டி” என்று கெஞ்சினான் ஆனா நான் அதை காதுல வானகம என் மொபைல் எடுத்து அவங்க அப்பாவுக்கு கூப்பிட போகும் போது அவன் எழுன்றிசி என் கைல இருந்த மொபில தட்டி விட்டு என் கன்னத புடிச்சி என் உதட்டுல அழுத்தமா முத்தம் வச்சான் என்னால அவன தள்ளி விடவே முடியல நான் எவளோ முயற்சி பண்ணேன் ஆனா என்னால முடியல அவன் என்ன அழுத்தமா முத்தம் குடுத்துட்டு இருந்தான் நான் அவன தள்ளி விட பார்த்தேன் ஆனா அவன என்னால ஒன்னும் பண்ண முடியல குடி நாதம் வேற எனக்கு வாந்தி வர மாதிரி இருந்துது. அப்பறம் அவன் என்னை விடுவித்தான் நான் வாந்தி வருவது போல் இருந்ததால் நான் பாத்ரூம் போய் வாந்தி எடுத்துட்டு வந்தேன் அவன் இப்போ திமிரா சோபால உக்காந்துட்டு இருந்தான் அதை பார்த்த உடனே எனக்கு எரிச்சல்ல இருந்தது. “சூர்யா முதல வெளியே போ”. என்றேன் அவன் டிவி வைத்துவிட்டு அதில் பாட்டை சத்தமாக வைத்து கேட்டுக்கொண்டு இருந்தான். சூர்யா நான் உன் கிட்ட தான் பேசிட்டு இருக்கேன் முதல இடத்த காளி பண்ணு. அவன் “ஏன் சுமதி ஆன்டி உங்க கணவர் வர தான் எப்படியும் மணி ௧௧ ஆகும் அப்பறம் என்ன தனியா தானே இருக்கீங்க நான் இருக்கேன் உங்க கூட”. “சி வாய மூடு டா முதல எடாத காலி பண்ணு நான் உன்ன நல்ல பையன்னு நம்பினேன் ஆனா நீ இவளோ கேவலமா இருப்பேனு நான் நெனச்சி கூட பார்கள”. இப்போ நான் கதவு கிட்ட போய் கதவ திறக்க போனேன் அப்போ அவன் பின்னாடிய வந்து என்ன பின்னாடி இருந்து கட்டிபுடிச்சிட்டு “ எங்க டி போற உன்ன எத்தன நாளா நான் சைட் அடிக்றேனு உனக்கு தெரியாத என்ன ஹ்ம்ம் நான் தான் நாளைல இருந்து குடிக்க மாட்டேன்ன்னு அவளோ தடவ கெஞ்சிறேன் நீ என்ன உன் மனசுள்ள பெரிய ஒழுங்குன்னு நெனப்பா, நீ எவளோ ஒழுங்கு ன்னு நான் இப்போ பார்க்றேன்”. இப்படி அவன் சொல்லிகிட்டே என் முந்தனைய அவுத்தான் நான் சுருண்டு அந்த பக்கம் கீழே விழுந்தேன் அவன் கிட்ட “ டேய் சூர்யா வேண்டாம் டா நான் அந்த மாதிரி பொண்ணு இல்ல எனக்கு கல்யாணம் ஆகிடுச்சிடா வேண்டாம் நீ குடி கூத்தாடி நான் அத பத்தி எல்லாம் இனி கண்டுக்கவே மாட்டேன் வேண்டாம் டா “. என்று அவனிடம் கெஞ்சினேன் அதுக்கு அவன் “ஹ்ம்ம் நானும் இப்படி தானே கெஞ்சினேன் நீ என்ன மன்னிசியா”. “வேண்டாம் டா வேண்டாம் பிளஸ் விட்டுடு” என்றதும் அவன் இப்போ கிட்ட வந்து என்னை தூக்கி என் மார்பை பார்த்து “நல்ல கின்னுன்னு தான்டி வச்சி இருக்க”. என்று சொல்லி என்னை கட்டிபுடிச்சி என் கழுத்தில் முத்தம் கொடுத்தான் நான் அவனை தள்ளி விட முயற்சி செயந்தேன் ஆனால் என்னால் முடியவே இல்லை நான் அவன முடியை புடித்து தள்ள நினைத்தேன் அனால் அவன் அதுக்கும் அசரவில்லை அவன் என் கழுத்து பகுதியை நல்ல நக்கிகொண்டு இருந்தான். இப்போ அவன் ஆவேசமாய் என் ப்ளௌஸ்எ பார்த்து உனக்கு எதுக்கு டி இதெல்லாம் என்று என் ப்ளௌஸ் அஹ கிழிச்சி எரிஞ்சிடான் அப்படியே என் பராவையும் கிழிச்சி என்னை அரை நிர்வாணம் ஆகா நிக்க வைத்தான் எனக்கு வெக்கம் தாங்க முடியவில்லை சச்சே என்ன டா இது ஒரு சின்னப்பயன் முன்னாடி இப்படி நிக்கிறோமே ன்னு ஆனா அவன் அதை பார்த்து பா சூப்பர் டி செம சூப்பரா இருக்கு உன் முலை ஹ்ம்ம் ன்னு சொல்லி அதுல கை வைக்க நான் அதை தட்டி விட்டேன் அதை பார்த்து அவன் சிறிது கொண்டே என் பாவாடை நாடவை புடித்து இழுக்க அதுவும் சர்ர்ர்ர் என்று விழுந்தது. இபோ என் உடம்பில ஜட்டி மட்டும் தான் இருந்துது ஆனா அதுவும் எப்போ போகும் ன்னு தெர்யம்மா நான் முழிச்சிட்டு அழுதுட்டே இருந்தேன் அவன் இப்போ என் முலைய நல்ல கசக்கி புழிஞ்சிடு இருதான் அத வாயில வச்சி சப்பவும் செஞ்சான். எனக்கு வெக்கம் ஒரு பக்கம் பயம் ஒரு பக்கம் என்னை அவன் பலாத்காரம் செய்துகொண்டு இருக்கிறான் நான் அவனை தள்ள முயற்சிகள் அனைத்தும் எனக்கு தோல்வி இப்போ அவன் “ என்ன அழகா இருக்க டி நீ ஒத்தா உன் புருஷன் குடுத்து வச்சவன் தான் டி “ என்று சொல்லி அவன் கையை என் ஜட்டிக்கு எடுத்துட்டு போய் உள்ள கை விட போகும் போது நான் அதை அப்படியே தடுக்க அவன் என் கைய தட்டி விட்டு என் ஜட்டி உள்ள கை விட்டான்.எனக்கு வெக்கம் வேற

என் கூதியிள் கையை விட்டு என் புண்டைய தடவிகிட்டே “அடிப்பாவி முண்ட வேண்டாம் வேண்டாம் ன்னு சொல்லற ஆனா உன் கூதி இவளோ ஒழுகி இருக்கே டி “ என்று சொல்லி எனக்கு ஒரு முத்தம் குடுத்தான எனக்கு என்னை நினைத்தே அசிகமா இருந்தது இவன் என்ன கற்பழித்துகொண்டு இருக்கிறான் ஆனா நான் இவன் பண்றத புடிச்சது மாதிரி ஊதிட்டு இருக்கேனே என்று அசிங்கமா இருந்தது அது மட்டும் இல்ல நான் ஊதறத பார்த்த அவனுக்கு இன்னும் பச்சை கோடி காற்றது போல ஆகிடுச்சி அவன் இப்போ அதுல ஒரு விரல் விட்டு நோண்ட ஆரம்பிச்சான் எனக்கு ஒரு மாதிரியா இருந்துது எனக்கு இதுக்கு முன்னாடி யாருமே அப்படி பண்ணது இல்ல எனக்கு செம வெக்கமா வேற இருந்தது என்னடா இது புருஷன் மட்டுமே இது வரைக்கும் அனுபவச்ச இந்த உடம்ப இப்போ இன்னொருத்தன் அதுவும் என்ன விட ஒரு சின்ன பையன் அனுபவைக்ரானேன்னு தான் தோனுச்சி இப்போ அவன் என் கழுத புடிச்சி அங்க இருந்த சோபால படுக்க போட்டு என் ஜட்டிய கழடுனான் ஆனா நான் என் கைய புண்டைல வச்சிக்கிட்டு வேண்டாம் வேண்டாம் ன்னு தான் சொல்லிடு இருந்தேன் ஆனா அவன் அத கேக்ற மாதிரியே இல்ல. இப்போ என் புண்டைய பர்த்துடே அத நக்க ஆரம்பிச்சான் எனக்கு இது ஒரு புது அனுபவம் எனக்கு எப்படி இருண்டது தெர்யுமா எனக்கு இதுக்கு முன்னாடி யாருமே பண்ணது இல்ல நான் அவன “டேய் வேண்டாம் டா ஆஆ அப்படி பண்ணாத டா வேண்டாம் இது என் புருஷனுக்கு தெரிஞ்சா ஹ்ம்ம்ம் ரொம்ப அசிங்கம ஆகிடும் வேண்டாம்”. அவன் எதையுமே கேக்காமல் நக்க தொடங்கினான் இங்க இப்போ நந்துடு இருபது பலாத்காரம் இல்லை என்று என் மனசு சொல்லுது எனா என்னை அறியாமலேயே என் கால் 2 உம அவனுக்காக விரிச்சி வைக்கபப்படு இருந்தது அவனும் நல்ல நக்கி நக்கி எனக்கு சுகம் குடுக்க நான் “ம்ம்ம்ம் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் சூர்யா அப்படி தான் டா நல்ல நக்கு ஹ்ம்ம்ம் ஆஆஹ்ஹ்ஹ ஸ்ஸ்ஸ் சூப்பரா பண்ணற டா: என்று என்னை அறியாமல் நானே அவனுக்கு இன்னும் உச்சக படுத்திக்கொண்டு இருந்தேன் என்று மட்டும் எனக்கு புரிந்தது. அவன் வந்து நக்கிகொண்டு இருப்பதை இவளால் தடுக்கவும் முடியவில்லை அதை இவள் ரசிகாமலும் இருக்க முடியாமல் தவித்தகொண்டு இருக்க அவளுக்கு அவன் நக்கியதில் அவளுக்கு வெல்ல பேருக்கு ஏற்பட ஆரம்பித்தது அதை அவள் அவன்னிடம் சொல்ல அவனோ இன்னும் வேகமாக நக்கிகொண்டு இருந்தான் அவளுக்கு வெள்ளம் வார “ஆஆஆஆஆஹ் ஹ்மம்ம்மம்ம்ம்ம் வந்துடுச்சு டா ஹ்ம்ம்ம்ச்ச்ச்சச்ச்ச்ஸ்: என்று காம கூச்சல் போட்டால், இப்போ அவனிடம் எதிர்ப்பு தெரிவிப்பதை நறுத்தி அவனை அவள் “எங்க த கத்துகிட்ட இதெலாம் சூப்பரா இருந்தது டா என் புருஷன் கூட இதெலாம் எனக்கு பண்ணாதே இல்ல “. அவன் “ இரு டி இன்னும் இருக்கு”. என்று சொல்லி அவன் பேன்ட்டகழட்ட அவன் சுன்னியை பார்த்து அவள் வாயடிச்சி போனால் “அடப்பாவி என்ன டா இது இவளோ பெருசா இருக்கு இத வச்சிக்கிட்டு எப்படி டா இருக்க”. அவன் இப்போ அதை எடுத்து அவள் கூதி மேட்டில் வச்சி தேய்த்தான்.” டேய் சூர்யா இது தப்பு டா இதெல்லாம் வேண்டாம் த எனக்கு பயமா இருக்கு த உன்னோடது ரொம்ப பெருசு டா வேண்டாம் டா:. அவள் கெஞ்சிக்கொண்டு இருக்கும் போதே இவன் அதை உள்ளே தள்ள ஆரம்பிச்சான், “ஆஆஆஅஹ்ஹ்ஹ்ஹ ஹ்மம்ம்மம்ம்ம்ம் மெதுவா டா வலிகுடு ஹ்ம்ம்ம் ச்சச்ச்ச்ஸ் “. அவன் இப்போ உள்ளே விட விட அவளிடம் “ சொல்லு டி என் வீட்ல என்ன பத்தி சொல்லுவியா டி ஹ்ம்ம்ம் சொல்லு “. “ஐயோ சொல்ல மாட்டேன் டா சொல்ல மாட்டேன் நீ உள்ள விடு வா உன்ன நான் மிரட்டினது தப்பு தான் நீ அதுக்கு உள்ள விட்டு எனக்கு தண்டன கொடு டா நான் சந்தோஷமா எதுக்றேன்ன்னு சொல்ல “ அவன் இன்னும் உள்ளே விட இப்போ அவளை மெதுவாக முன்னும் பின்னும் ஆட்டி ஒக்க ஆரம்பிச்சான், அவளோ அவன் ஓழில் மெய்மறந்து கதி கூப்பாடு போட்டுக்கொண்டு இருந்தால் அவன் அதை எதுவுமே காதில் வாங்காமல் அவளை ஒத்துகொண்டு இருந்தான். அவளும் இது வரை கண்டிடாத சுகத்தை அவள் கண்டதால் ஆனந்தத்தில் ஒழ வாங்கிகொண்டு இருந்தால். “ஒத்தா இவளோ அரிப்ப வச்சிக்கிட்டு புடிக்காத மாதிரி நடந்துகிர்யே டி புண்ட என்றான். “ஆமாம் வரவன் போறவன் கிட்ட எல்லாம அரிக்குதுன்னு சொல்ல முடியும் என் புருஷன் என்ன இந்த மாதிரி ஒத்ததே இல்ல நீ என்ன டாநா என்ன இன்னிக்கே கிழிச்சிடுவ போல இருக்கே அவருக்கு கொஞ்சம் மிச்சம் வைய் டா ஆஆஆ ஹ்ம்ம்ம் ச்சச்ச்ச்ஸ்”. அவன் அவளை 30 நிமிடம் ஓத பிறகு அவன் கஞ்சி வருவதை அவைல்டம் சொல்ல “ எனக்கும் வருது டா உள்ள விட்டுடாத டா வேண்டாம் பிளஸ் வெளியே எடு”. என்றதும் அவன் எடுத்து அவள் மூஞ்சியில் அவன் கஞ்சியை விட்டான். அவளோ எதுவும் சொல்லாமல் அதை பார்த்து ரசித்து போய் முகம் கழுவ சென்றால். வந்து அவனிடம் நிக்க அவன் இழுத்து அவளை அவன் மடியில் உக்கார வைத்தான். “எப்படி இருந்துது சுமதி”. “போடா பொறுக்கி பத்தினியா இருந்த என்ன இப்படி கற்பழிசிடியே டா: என்று சிரித்துகொண்டே சொன்னால். “உன் வேகாத பார்த்து எனக்கு ஆச்சிரியமா இருக்கு டா எப்படி டா இவளோ நெரம் கன்றோள் பண்ண நீ என்ன ஒத்ததுல எனக்கு ரெண்டு தடவ தண்ணி வந்துடுச்சி டா”. “இனி நீ என் கூட படுப்பியா சுமதி”. “இது வரைக்கும் நான் அனுபவைக்காத சுகத நீ எனக்கு தந்து இருக்க டா இனி நீ என்ன எப்போ வேணா ஓக்கலாம்”. என்றால். அவன் சிரித்துக்கொண்டே “ டேய் மச்சான் போதும் வாங்கடா “. என்று சொல்ல அவள் ரூமில் இருந்து 2 பேர் கேமராவுடன் வந்தார்கள் அதை பார்த்து சுமதி அதிர்ந்து போனால். அவள் உடம்பில் ஒட்டு துணிகூட இல்லை. அவர்கள் அவளை பார்த்து “ சும்மா சொல்ல கூடாது டி நீ பெரிய தேவிடிய தான் என்னமா அவனுக்கு ஈடுகுடுகிற”.என்று சிரித்தார்கள். சூர்யா” நாங்க உன்ன ரொம்ப நாளா உன்ன ஒக்க தான் பிளான் பண்ணிட்டு இருந்தோம் அதான் நீ ஒரு தேவிடியானு எங்களுக்கு தெர்யும் அதான் உன்ன இப்படி மடக்கி உன்ன நான் ஒத்தேன் அதை நாங்க படமும் புடிச்சாச்சு இனி நீ நாங்க சொல்றத கேட்டு நடந்த உனக்கு நல்லது இல்லனா இந்த வீடியோ எல்லா மொபைல்கும் போய்டும். சுமதி அழுதுக்கொண்டே “அடப்பாவி வேண்டாம் டா பிளஸ் நீ என்ன சொன்னாலும் கேக்றேன் அத மட்டும் பண்ணாத டா வேண்டாம் என்று சொல்ல அவன் அப்படினா இனி நாங்க என்ன சொன்னாலும் கேப்பியா?” சரி நாங்க சொல்றத எல்லாம் நீ கேட்ட உன்ன நாங்க விட்டுடறோம். “சரி நான் என்ன செய்யணும் சொல்லு”. அத நாங்க அப்பறமா சொல்றோம் என்று சொல்லி அவர்கள் கிளம்பி போக சுமதி அழுதுக்கொண்டே இருந்தால். அன்று அவள் சரியா தூங்க கூட இல்லை ச்சே சின்னப்பையன் கேட்டு போய்ட கூடாதுன்னு தானே நினச்சேன் இப்படி ஆகிடுச்சே அது மட்டும் இல்லாம அவன் என் மேல கை வச்ச உடன நான் எப்படி அவனுக்கு ஈடு கொடுத்தேன் அவன் சின்னய்பையன் அவன் முரட்டுதனம் என்ன அப்படி பண்ணிடுச்சா? என்று கேள்விகளோட படுத்துக்கொண்டு இருந்தால். இவனுங்க வேற என்ன படம் புடிசிடாங்குங்க இது என் புருஷனுக்கு தெரிஞ்ச அவமனதுள்ள உயிரையே விடுடுவாறு மனுஷன் ஐயோ கடவுள என்றுயோசிசிகிடே தூங்கிட்டா. அடுத்த நாள் எல்லாம் சரியாக நடந்தது அவள் கணவர் வேளைக்கு சென்று விட்ட பிறகு அவள் ஒய்வு எடுக்க நினைத்தால் அப்போ ஒரு போன். அவள் “ஹல்லோ யாரு?” மறுமுனையில்: “நான் தான் டி உன் காதலன் பேசுறேன் என்ன உன் புருஷன் போய்டான வேளைக்கு”. அவள் : “இங்க பாரு நடந்தது நடந்துடுச்சி இனி எனக்கு போன் பண்ணாத”. அவன்” ஒ ஒ என்ன டி திமிர பேசுற நீ இப்படி எல்லாம் பேசுவானு தான் டி நான் அத வீடியோ எடுத்து வச்சி இருக்கேன் தேவிடியா”. சுமதியை யாரும் இந்த மாதிரி பேசியது இல்லை. அவள் கண்கள் கலங்க ஆரம்பித்தது அவன் “ சரி சரி இப்போ நீ என்ன பண்ற இன்னும் 30 நிமிஷன் நாங்க உனக்கு டைம் தரோம் நீ போய் குளிச்சிட்டு உன் கல்யனது அன்னைக்கு நீ உன் புருஷனுக்கு எந்த புடவைல முதல் இரவுக்கு போனியோ அதே புடவைய கட்டிக்கிட்டு தள்ள நெறைய பூ வச்சிக்கிட்டு சும்மா ஜோல்லிகிற இன்னைக்கு தான் உனக்கு முதல் இரவு சாரி சாரி இரண்டாவது இரவு இன்னும் 30 நிமிஷம்.”. என்று சொல்லி அவன் போன் கட் பண்ணிதான். இவள் என்ன எழவோ என்று நெனச்சி அவளையே அவள் வெறுத்தால் இருந்தாலும் அவளுக்கு வேற வழி தெரியல அவன் மானத்த காப்பதனுமே அவன் சொன்னது போலவே அவள் குளிச்சிட்டு அவள் முகுர்த்த புடவைல தலை நறைய மல்லிகபூ குங்குமம்ன்னு அவனுக்க காத்துட்டு இருக்க அவன் வந்து கதவை தட்டும் சத்தம் கேட்டது.அவள் போய் திறந்ததும் அவளுக்கு அதிரிச்சி அங்கே அவன் மட்டும் வரவில்லை அவன் நண்பர்கள் 2 பேர் வந்து இருந்தார்கள் அவன் உடனே கதவை சாத்திவிட்டு 3 பெரும் உள்ள வந்து “வாவ் என்ன அழகு டா இந்த சுமதி இவள ஒரு நாள் இல்ல 2 நாள் இல்ல சாகர வரைக்கும் ஒத்தா தான் டா நிம்மதியா இருக்கும்”. என்றான். அதுக்கு அவள் “ சூர்யா உன் கிட்ட கொஞ்சம் பேசணும் உள்ள வா”. என்றால், “எதுவா இருந்தாலும் இங்கயே பேசு டி “என்றான். “யாரு இவங்க இவங்கள ஏன் இங்க கூப்டு வந்த “.என்றால் கோவத்தோட. அவன் “ இவங்க என் நண்பர்கள் பேர் இவன் மைக்கல் இவன் அஜய் இவங்க 2 பெருகும் நம்ம முதல் இரவ பார்க்கணும் ன்னு சொன்னங்க அதான் கூபிட்டு வந்தேன் என்றான். அவள் எரிச்சலுடன் “ நீ என்ன டா நினச்சி இருக்க நான் என்ன வேசியா கண்டவன் முன்னாடி எல்லாம் படுக்ரதுகு” என்று சொல்ல. அவன் கோவம் வந்து “ஏன் டி முண்ட உனக்கு அவளோ திமிர என்று அவன் மொபைல் இல இருந்த அந்த வீடியோவை அவ புருஷனுக்கு அனுப்புமாறு அவன் நண்பர்களுக்கு சொல்ல அவள் பயந்து விட்டால்.

“வேண்டம சூர்யா பிளஸ் நான் கெஞ்சி கேக்றேன் வேண்டாம்”. அவன் உடனே ஹ்ம்ம் பார்போம் உன் புருஷன் உன்ன எங்க வச்சி உன்ன கன்னி கழிசான்”. அவள் வேக்கதொடும் வேதனையோடும் “அந்த ரூம்ல”. அவன் “ஹ்ம்ம்ம் வா “.என்று அவளை தூகிகொண்டு அங்கே போனான். அவன் நண்பர்களும் பின் தொடர்ந்து வந்தார்கள். அங்கே அவன் அவளை கட்டி புடித்து முத்தம் குடுக்க ஆரம்பித்தான் அவள் முதலில் ஈடுக்கொடுக்க வில்லை பிறகு அவள் அவனிடம் சரணடைய ஆரம்பித்தால் ஏனென்றால் அவன் ஆண்மை தன்மை அப்படி. அவன் அவளை முத்தமிட்ட படியே அவள் முந்தானையை அவிழ்த்தான் அவள் வெக்கத்தில் தலை குனிந்து இருந்தால் அவன் அவிழ்த உடன் அவள் மார்பு அவள் போட்டு இருந்த ரவிக்கையில் சிக்கி கொண்டு இருப்பதை பார்த்து அவன் அதையும் கழட்ட அவள் இப்போ பிரா மற்றும் பாவாடையில் இருந்தால். இதை பார்த்த அந்த 2 பெரும் மூடு ஏற அவர்களும் ஆட்டத்தில் சேர்ந்துகொள்ள அவள் 2 முலையை இருவரும் பிசைய ஆரம்பித்தார்கள். இதை பார்த்த அவள் “ டேய் என்னடா இது நீ மட்டும் தானே பண்றேன்னு சொன்ன இப்போ என்ன டா இவங்க ஏலம் வந்து இருக்காங்க:என்று கூச்சல் போட அவன் “ஒத்தா மூடிட்டு இரு டி இவங்க உன்ன சொர்கத்துக்கு கூபிட்டு போக போறாங்க “. என்று அவள் பாவாடையும் கழட்ட அவள் ஜட்டியை இறக்கி அவளை படுக்க வைத்து அவள் புண்டைய நக்க தொடங்கினான் சூர்யா. மற்ற இருவரும் அவள் மார்போட விளையாடிக்கொண்டு அவள் காம்பை வாயில் வைத்து சப்பிக்கொண்டு இருக்க சுமதி காம போதையை உணர ஆரம்பித்தால். அவன் நக்க நக்க அவளுக்கு முதல் முறையாக இன்று மதன நீர் சுரக்க ஆரம்பித்தது அவள் கைகள் 2 பேரின் தலையை புடிச்சிக்கிட்டு “ம்ம்ம்ம்ம்ம் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் சூர்யா வருது டா நிறுத்த நக்கு டா”என்று உளற ஆரம்பித்தால் அதுக்கு அவன் ஒரு நிமிடம் நிறுத்தி “சொல்லு டி நீ தேவிடிய தானே எங்க 3 பெருகும் நீ இன்னைக்கு விரிச்சி காட்ட போற தானே இன்னைக்கு நாங்க தானே உனக்கு புருஷங்க”.என்றான். அவள் நீர் சுரபதால் அவளால அவளை கட்டுபடுத்த முடியாமல். “ஐயோ ம்ம்ம்ம் அமாம் டா நான் உன் தேவிடிய தன் த போதும்மா நீ என்ன சொன்னாலும் கேப்பேன் இவங்களும் எனக்கு புருஷங்க தான் வந்து ஒல்லுங்க டா நிருததிங்க டா”. என்றால் காம போதையில். அவன் மறுபடி நக்க இந்த முறை அவளுக்கு காம நீர் வர அவள் உச்சம் அடைந்தால். “ஹ்மம்ம்ம்மம்ம்ம்ம் ச்ச்ச்சச்ச்ச்சச்ச்ச்ஸ் சூப்பர் டா நீ ஒரு ஒரு தடவ நக்கும் போதும் எனக்கு அப்படியே சொர்க்கம் தெரியிற மாதிரி இருக்கு டா”. என்றால். உடனே அவன் மைக்கல் நீ தன் இவள ரொம்ப ரசிச்சி கை அடிச்சா நீயே இவள முதல ஒளுடா என்றான். சுமதி “சூர்யா வேண்டாம் டா நான் அந்த மாதிரி பொண்ணு இல்ல என்னை மன்னிச்சி விட்டுடு டா வேண்டாம் டா”. என்றான் ஆனால் அவன் அதை கேக்கும் எண்ணத்தில் இல்லை. மைக்கல் அவன் சுன்னியை வெளியே எடுத்த உடன் சுமதிக்கு நம்பவே முடியல அது ரொம்ப பெருசு சூர்யாவா விட மிசீளுக்கு ரொம்ப பெருசு அவள் பயந்தால். ஆனால் அவள் இனி கெஞ்சினாலும் அவளை விடபோவதில்லை என்று தெரிந்து அவள் காலை விரிக்க அவனும் அவன் சுன்னியை அவள் கூதி மேட்டில் வைத்து தேய்த்துக்கொண்டே அதை உள்ளே தள்ள ஆரம்பித்தான் அதை சூர்யாவும் அஜையும் அதை பார்த்து அவள் கையில் அவர்கள் சுன்னியை குடுத்து ஆட்டா சொன்னார்கள்.அவளும் அதை ஆடிக்கொண்டே மைக்கல் சுன்னியை கூதியில் ஏறக்க அவள் “:ம்ம்ம்ம் ஸ்ஸ்ஸ்ஸ் மெதுவா வலிக்குது உன்னோடது ரொம்ப பெருசா இருக்கு நான் இவளோ பெருசெலம் உள்ள வாங்கினது இல்ல மெதுவா ஆஆஆஹ்”. என்றால். மைக்கல் “இனி உனக்கு உன் புருஷனே தேவை படமாட்டான்” என்று அவளை இன்னும் உள்ளே தள்ளி ஒக்க ஆரம்பித்தான். அவளோ ஆனந்தத்திலும் அவமானதிளையும் ஒழ் வாங்கிட்டு இருந்தா அது மட்டும் இல்ல இன்னும் 2 சுன்னி வேற அவ கைல இருக்க அவளுக்கு சந்தோஷமாவும் வெக்கமாவும் இருந்தது. 2 சுன்னியுமே இளமை நிறைந்த சுன்னிகள் அவளுக்கு இந்த ஒரு சுன்னியே இப்படி சுகம் குடுகுதே இன்னும் இருக்க இந்த 2 சுன்னி ஒக்கும்போது எப்படி இருக்கும்ன்னு அவளுக்கு தோன ஆரம்பிக்க அவன் இப்போ வேகத்தை கூட்ட ஆளுக்கு மீண்டும் உச்சம் வர ஆரம்பித்தது அவள் இப்போ இன்னும் அவனை இன்னும் இழுத்து போட்டு கட்டிக்கொண்டு “ச்சச்ச்ச்ஸ் ஆஆஆ வருது மைக்கல் மைக்கல் ஹ்ம்ம்ம் அடி அடி அடி நல்ல அடி ஹ்ம்ம்ம்”. என்று காமகுரலில் கூச்சல் இட்டால்.இப்போ அவனும் கொஞ்சம் ஆசுவாச படுத்திகொண்டு மீண்டும் அவளை தூர் வார ஆரம்பித்தான் அவளை ஒக்க ஒக்க அவள் அவனை இன்னும் கட்டிபுடிச்சி காலை விரிச்சி அவனுக்கு இன்னும் ஒக்க வழி செய்ந்து கொடுத்தால். இப்போ ஒத்துக்கொண்டு இருந்த மைக்கல் இப்போ அவன் உச்சத்தை அடைய தயார் ஆகா அவன் கஞ்சியை அவள் கூதியிலே விட அவளுக்கு சூடாக இருந்தது. அவன் இப்போ ஒத்துவிட்டு “சும்மா சொல்ல கூடாது சூர்யா ஆன்டி செம்ம மேட்டர் செமத்தியா தாங்குறா பா”.என்றான். இதை கேட்டு சுமதி வெக்கத்தில் தலை குனிந்தால். இப்போ இதை கேட்டு அவள் புண்டையில் அடுத்த சுன்னி உள்ளே போக தயாரானது அது வேற யாரும் இல்லை அஜய். அவன் இப்போ அவன் சுன்னியை கொண்டு போய் அவள் கூதியில் வைக்க அவள் எதுவும் சொல்லாமல் இன்னும் மேல் ஏறி படுத்துக்கொண்டு காலை அகலமாக விரித்து அவனுக்கு வர வழி செயந்தால். அவனும் இப்போ அவனுடைய சுன்னியை எடுத்து அவள் கூதியில் வைக்க அது ஏற்கனவே சுமதி ஓதியதில் ஈரமாக வழ வழப்பாக இருந்ததால் சீக்கிரமாக உள்ளே சென்றது. அவனும் இப்போ கூதி சூடாக இருகிறதை உணர்ந்து அவன் அவளை வேகமாக ஒக்க அவளும் இப்போ எந்த விதமான எதிர்ப்பும் இல்லாமல் காலை விரித்து அவர்கள் ஓப்பதை ரசித்துக்கொண்டு இன்னும் அவர்களை உற்சாக படுத்திக்கொண்டு இருந்தால். அதை அவர்களே எதிர்பார்கவில்லை.

அவள் ஈடுப்பாடு அவனை இன்னும் அசுர வேகத்தில் ஒக்க வைத்து அவன் ஒக்க ஒக்க அவள் “ஹ்ம்ம் ஸ்ஸ்ஸ் ஆஆஹ் இன்னும் இன்னும் அடி அடி அடி அடி நல்ல அடி உனக்கு தான் இது ஹ்ம்ம்:என்று உற்சாகம் குடுக்க அவனும் ஒத்து கஞ்சியை உள்ள விட அவள் இப்போது எத்தனை முறை உச்சம் அடைந்தால் என்று தெரியாமல் படுத்துக்கொண்டு இருக்க அடுத்து சூர்யாவும் அவளை ஒக்க ஆரம்பித்தான். இப்படி 3 பெரும் அவளை மாறி மாறி அனுபவித்துவிட்டு கிளம்பினார்கள். சுமதி இப்போ கஷ்டப்பட்டு குளிக்க சென்று அங்கே யோசித்துக்கொண்டு இருந்தால். “என்ன தான் சின்ன பசங்கள இருந்தாலும் அவனுங்க என்ன மாதிரி ஒக்கிறாங்க என்ன தான் தலைவிதின்னு கால விரிச்சி படுத்துட்டு இருந்தாலும் அவனுங்க ஒக்க ஒக்க என்னால அவனுங்க கிட்ட என்ன இழக்காம இருக்க முடியல.” இப்படி யோசிச்சிட்டு இருக்கும் போதே வெளில அவளோட மொபைல் சத்தம் கேக்க அவள் குளித்து முடித்து விட்டு வந்து பார்க்க அதில் ஒரு மெசேஜ் “உன் புண்டை குடுத்த சுகத்தில இன்னும் என் சுன்னி அடங்கல இப்படிக்கு மைக்கல்”.இவள் ஒரு பக்கம் சிரித்துக்கொண்டே “ஒரு நைட்டிய மாட்டிகிட்டு படுத்து தூங்க போனால்.

No comments:

Post a Comment