Thursday 19 June 2014

அழகிய அக்கா


எனக்கு ஒரே ஒரு அக்கா. அவளுக்கு நான் ஒரே ஒரு தம்பி. அக்கா என்னிடம் பாசமாக இருந்தாள். நானும் அவளிடம் பிரியம் காட்டினேன். வாடா தம்பி என்று அழைத்து என்னை அவள் அணைத்துக்கொள்ளும்போதெல்லாம் எனக்கு மிகவும் சந்தோஷமாக இருக்கும். பரவசத்தில் ஏதோ வானத்தில் பறப்பது போல இருக்கும். அக்காவின் அணைப்பு அவ்வளவு சுகமாக இருக்கும்.

அக்காவின் அழகு என்னைக் கவர்ந்த அளவுக்கு வேறு எந்த பெண்ணின் அழகும் என்னைக் கவர்ந்ததில்லை. அதனால் நான் எந்தப் பெண்ணையும் காதலித்ததில்லை. அக்காவின் பெயர் கல்யாணி. சமீபத்தில் எனக்கு ஒரு துக்ககரமான சம்பவம் நிகழ்ந்தது. வேறு ஒன்றும் இல்லை. அக்காவின் கல்யாணம்தான் அது. கல்யாணம் ஆகிவிட்டால் அவள் புருஷன் வீட்டுக்குப் போய் என்னை விட்டுப் பிரிந்துவிடுவாள் இல்லையா? அதனால்தான் என் அக்காவின் கல்யாணத்தைத் துக்ககரமான சம்பவம் என்றேன். அக்கா என்னை விட்டுப் பிரியும் நாள் வந்தது. தன் புருஷன் பார்த்துக்கொண்டிருக்கும்போதே எந்தவிதத் தயக்கமும் இல்லாமல் என்னைக் கட்டியணைத்து, என் இரண்டு கன்னத்திலும் அழுத்தமாக முத்தமிட்டாள். என்னை விட்டுப் பிரிந்து சென்றாள். அன்று இரவு எனக்குத் தூக்கம் வரவில்லை. அன்று இரவு மட்டும் இல்லை. அதற்குப் பிறகும் பல நாள் தூக்கம் வரவில்லை. கல்யாணி அக்காவை ஒரு தடவை நேரில் பார்த்தால்தான் சரிப்பட்டு வரும் போலிருந்தது. அந்த அளவுக்கு அக்காவை நினைத்து எனக்கு ஏக்கமாக இருந்தது. அக்காவுடன் போனில் பேசினேன். உடனே கிளம்பி வாடா என்றாள். அப்புறம் என்ன? அவளது ஊருக்குக் கிளம்பிப் போனேன். அவள் வீட்டுக் கதவைத் தட்டினேன். கதவைத் திறந்தவள் அக்காவேதான். "வாடா என் செல்லம்" என்று என்னைக் கட்டித்தழுவினாள். ஹாலில் அவளது மாமியார் உட்கார்ந்துகொண்டு எங்களையே பார்த்துக்கொண்டிருந்ததைக் கூட அக்கா பொருட்படுத்தவில்லை. "என்ன அக்கா இது? உன் மாமியார் முன்னாலேயே என்னைக் கட்டிப்பிடித்து கிஸ் அடிக்கறியே! உன் மாமியார் ஏதாவது தப்பாக எடுத்துக்கொள்ளப்போகிறாள்" என்று அவள் காதில் கிசுகிசுத்தேன். "என் தம்பிய நான் கட்டிப்பிடிச்சி முத்தம் குடுக்கறேன். அவளுக்கு என்ன வந்தது?" என்று அக்கா திருப்பிக் கேட்டாள். நான் பதில் ஒன்றும் சொல்லவில்லை.

அக்காவுடன் ஒரு வாரம் தங்கியிருந்தேன். அக்கா விதம்விதமாக சமைத்துப் போட்டு அசத்தினாள். வயிற்றுப் பசி தீர்ந்துவிட்டது. ஆனால் வேறொரு பசி தலை தூக்கியது. உடம்புப் பசிதான் அது. அக்கா சாதாரணமாகவே அழகி. கல்யாணத்திற்குப் பிறகு பேரழகி ஆகிவிட்டாள். அந்தப் பேரழகு என்னை என்னவோ செய்தது. ஒரே ஒரு நாளாவது அக்காவை ஆசை தீர ஓக்க வேண்டும் என்று ஆசைப்பட்டேன். அக்கா என் மீது பிரியமாக இருக்கிறாள்தான். ஆனால் என் இந்த ஆசைக்கு ஒப்புக்கொள்வாளா என்று தெரியவில்லை. ஒரு நாள் மதியம், நானும் அக்காவும் மட்டும்தான் வீட்டில் இருந்தோம். அக்காவின் மாமியார் யாரையோ பார்ப்பதற்காக வெளியோ போயிருந்தாள். அக்காவும் நானும் சோபாவில் உட்கார்ந்து பேசிக்கொண்டிருந்தோம். அக்காவிடம் என் ஆசையைச் சொன்னேன். அக்கா தயங்கினாள். "ஒரே ஒரு நாள்தானே அக்கா? அதுக்குப் பிறகு உன்னை நினைச்சி ஏங்க மாட்டேன்" என்றேன். அக்காவை என் ஆசைக்கு இணங்க வைக்க அவளிடம் அரை மணி நேரம் பேச வேண்டியிருந்தது. கடைசியில் ஒப்புக்கொண்டாள். "வாக்கா பெட்ரூமுக்குப் போகலாம். உன் மாமியார் வர்றதுக்குள்ளே முடிச்சிடலாம்" என்றேன். "சரி" என்றவள் "கொஞ்சம் இருடா வந்துடுறேன்" என்று பாத்ரூமுக்குப் போய் கை கால், முகம் கழுவிக்கொண்டு, வேறு சேலை கட்டிக்கொண்டு, முகத்தில் பவுடர் பூசிக்கொண்டு, பொட்டு வைத்துக்கொண்டு பெட்ரூமுக்கு வந்து சேர்ந்தாள். நான் படுக்கையறையில் அவளுக்காகக் காத்திருந்தேன். இதுவரை நான் எந்தப் பெண்ணையும் ஓத்ததில்லை. முதன்முதலாக என் அக்காவைத்தான் ஓக்கப்போகிறேன்! பரவசத்தில் வானத்தில் பறப்பது போலிருந்தது.

கட்டிலில் என் பக்கத்தில் வந்து உட்கார்ந்தாள். "ஏதாவது சாப்பிடுறியாடா செல்லம்? பால் சுட வச்சிக் கொண்டுவரட்டுமா?" என்று கேட்டாள். "வேண்டாம்க்கா" என்றேன். அவளைக் கட்டித்தழுவி, அவளது கன்னங்களில் ஆசை ஆசையாக முத்தமிட்டேன். "என் செல்ல அக்கா, என் பொன்னு அக்கா, என் பட்டு அக்கா" என்று கொஞ்சினேன். பிறகு அவளது உதட்டில் முத்தமிட்டேன். உதட்டில் மட்டும் பத்து இருபது நிமிஷம் முத்தமிட்டேன். அவள் உடலிலிருந்து சேலையை உருவி, தரையில் எறிந்தேன். பாவாடை ஜாக்கெட்டில் இருந்தவளைத் தூக்கி என் மடி மீது உட்கார வைத்துக்கொண்டு, அவளது மார்பகங்களை இரண்டு கைகளாலும் பிசைந்தேன். இன்ப வேதனையில் "யம்மா யம்மா" என்று முனகினாள். பிறகு அவள் ஜாக்கெட்டில் கை வைத்து, கொக்கிகளை நீக்கி, ஜாக்கெட்டைக் கழற்றினேன். இப்போது அக்கா அரை நிர்வாணமாக இருந்தாள். உள்பாவாடையுடன் இருந்தவளைக் கட்டித்தழுவி, "ஐ லவ் யூ அக்கா" என்றேன். அவளது மார்பகங்களில் வாய் வைத்து, சப்பினேன். இதற்குள் நான் ஏகத்துக்கு சூடாகியிருந்தேன். நேரத்தை வீணாக்க விரும்பாமல், அவள் பாவாடையின் நாடாவை அவிழ்த்தேன். பாவாடை கழன்று தரையில் விழுந்தது. இப்போது அக்கா முழு நிர்வாணமாக இருந்தாள். உடை அணிந்திருக்கும்போதைக் காட்டிலும், அம்மணமாக இருக்கும் அக்கா பல மடங்கு அழகாக இருந்தாள். அவளைப் படுக்க வைத்து, அவள் மேல் நான் படுத்துக்கொண்டேன். என் பூல் அதிகபட்சமாக விறைத்திருந்தது. அக்காவின் கால்களையும் தொடையையும் விரிக்க வைத்து, அவளது கூதிக்குள் என் பூலை நுழைத்து, அவளை ஓக்க ஆரம்பித்தேன். ஓழ் ஓழ் என்று ஓத்தேன். ஆசை தீர ஓத்தேன். ஓத்துக்கொண்டிருக்கும்போது "அக்கா அக்கா என் செல்லமே" என்று கொஞ்சினேன்.

"டேய் உன் முக்கா பூல் என் கூதிக்குள் நுழைஞ்சிருச்சி. இன்னும் அக்கா என்னடா அக்கா? பேர் சொல்லிக் கூப்பிடுடா" என்று அக்கா அதட்டினாள்.

No comments:

Post a Comment