Monday 11 November 2013

திருமதி.புல்லெட் பூட்ஸ்ஸ் பவானி IPS போலீஸ், &#


ஹாய் நான் திருமதி புல்லெட் பூட்ஸ் பவானி IPS போலீஸ் அதிகாரி மிகவும் கண்டிப்பானவள், ( பவானி வயது 30 உயரம் 5.45 அடி கோதுமை நிறம் மீடியம் அளுவு பார்க்க மகாலட்சுமி போல் இருபா, எவான் பாதலும் சொக்கி போவான் எழுத்தாளர் , நண்பா இதில் எழுத்து பிழை இருக்கும் நான் eng டு தமிழ் ஆகம் டைப் சை கி ரெஅன் ப்ளீஸ் ) ஒரு நாள் நான் என் போலீஸ் ஸ்டேஷன்ல் எனது லெஅதெர் குஷியன் சீட் மேல் அமர்ந்து இருந்தன் என் முன்னால் 2 பேர் கொண்டு வந்து முட்டி போடா வைத்தார்கள் நான் கால் மேல் கால் போட்டு அமர்ந்து இருந்தன், அவர்கள் ஒரு பெண்ண கெடுத்து வெட்டர்கள் நான் கோவத்தில் எழுந்து சென்று இருவருன் முகத்தில் என் பூட் காலால் எட்டி எட்டி உத்திய்தைன் , பின் அவர்களை லாக்அபில் போட சொன் ணன். 4 நாட்களுக்கு சோறு தண்ணி எதுவும் தர கொடாது என்று உத்தறுவு போட்டன் ஜெயில் யல் போட்டன். 4 நாள் கழித்து நான் அவர்களை போலீஸ் கிரௌன்டிக்கு கொண்டு வர சொலி உத்தறுவு போட்டன்.

போலீஸ் அவர்களை ஆடை கழிந்து நிர்வாணமாக கை & கால் கட்டி போட்டு வைத்தார்கள், நான் என் கால் மேல் ஜிப் லெதர் பூட்ஸ் போட்டுகிட்டு சன் கிளாஸ் தொப்பி போட தேர்ஸ் எல்லாம நிர்வாணமாக என் புல்லெட் மோட்டார் பைக் குஷன் சீட் மேல் என் சூத காடிகுட்டு காம்பீரமாக உட்ட்க்ஹறந்து குஷன் அழுந்த அத என் சூத்தள அற்ரகிகுட்டு பட.... பட...... பட ..... என என் புல்லெட்ய் ஓடிக்கிட்டு வரன், கீழ கடகரா 2 பேரும் என்ந பாத்து நடுங்கருனங்க நான் சிருசிகிட என் புல்லெட அவுங்க நடுவில நிறுத்த தண்ணி ...... தண்ணி..... என்னு என் பூட்ட கால புடிச்சு கெஞ்சரனுங்க. நான் 4 நாள் முனால தான் தண்ணீ கொடுத்தன் என்ன அவசரம் என என் பூட்ஸ் காலால் அவுங்க வாய் மேல வச்சி அறக என் சூத்தள குசன் சீட்ட அறிகிணன். பெறகு நான்என் புல்லெட் மேல் அமர்ந்த வாரு என் ஒனுக்கு அடித்தான் பின் இருவரும் அதை நக்க வைத்தேன் , ஒருவருக்கு மட்டும் சாப்பாடு இன்று ஒருவருக்கு மரண தண்டனை என்று என் புல்லெட் சீட் மேல் காம்பீரமாக உட்ட்க்ஹறந்து குஷன் அழுந்த அத என் சூத்தள அற்ரகிகுட்டு என் தீர்ப்ப சொன்னேன். பின் ஒரு போட்டி வய்தேன் அது என் சூத யார் முதல வந்து அத்தள மோந்து முத்தம் கோடுகறோன அவனுக்கு மட்டும் சாப்பாடு வழங்கப்படும் மற்றவனுக்கு மரண தண்டனை வழங்கப்படும் என சொலிவிட்டு என் புல்லேடை 10 மீட்டர் துரம் ஓட்டி செண்டேரன் . இருவர் கை கால் கடி இருக்க நடக்க முடியாமல் தரயெல் தவளுந்து மெதுவாக நவுந்து புல்லெட் மேல் அமர்ந்த என் காம்பீரமான சூத்த பார்த்து வராங்க . ஒருவன் முன்னா வந்து என் புல்லெட்ட புடிச்சு எழுந்து என் சூத்த மோந்து முத்தம் இட்டான். நான் வின்னெரை என் புல்லெட்ல சீட் ஆ கட சொன்னன் இன்னொருவானை கை கால் கட்டி என் புல்லெட் பின்னால் கட்ட சொணன். என் போலீஸ் 5 நிமிடித்தல் முடித்தார்கள் , இபோது என் சுவுக்கு அவன் முகம் ரெடியாக உட்கர வைடிங்க். நான் என் பூட்ஸ் காலை பின் பக்கமா துக்கி அரை வட்டம் அடித்து என் சூத்தை அவன் முகம் முன் தூகி கட்டி அவன் மூஞ்சி மேஅல் ஆலிதி உட்ட்க்ஹறந்து அவன் என் சூத்தை நன்றாக மோந்து பார்க்க அவன் மூக்கின் மேல் நான் கட்டி என் நாத்தய் மோர வைதேஹன் பின் என் பூட்ஸ் காலால் புல்லெட் வண்டி கிக்கர் ய் உதைத்தியன் என் புல்லெட் புகை கீழ பைக் பின்னால் கெடுந்த அவன் மூஞ்சி மேல அடிக்க சீட் அவன அனந்து என் சூத்தை பார்க்க இவன நாகால நக்க சொன்னேன் அவன் என் சூத்தை நக்க !!!!!! நக்க ...... நான் இன்பமாக என் புல்லெட் சவாரி செய்ய கியர் ய் என் பூட் காலால் ஷிப்ட் செய்து ரெடியாக பின் ஆல் இருப்பவன் மேடம் என்னை பைக் ஆல கட்டி எழுகாதேங்கேத என்று என் நாக் நக்படம் காம்பீரமான சூத்த பார்த்து கத்த என் சூவ கய் எடுத்து கும்பிட நான் சீட் அவன் மூஞ்சி மேல் ஓர் குசு வுட என் பைக் ய் ஓட்ட அவன எழுத்து பின் ஆல் அவனை நாய் போல் தர தர என இழுது சென்றன்.அவன கதற கதற நான் இழுத்து என் சூத் நக்க பட என்னுக்கு மிக சுகமா இருந்தது நான் அவர்கள் அவஸ்தை ய் ரசிக்க எனக்கு ஆய் வந்தது , நான் சீட் அவனிடம் வாய் திராக சொல்லி பைக் ஓட்கிட்டா அவன் வாயில் என் சூத்த திரேந்து என் பீ ய் அவன் வாயில் போட பைக் சவாரி செய்தேன். ஒரு மரதடியெல் என் புல்லேடேய் நிறுத்தி என் சூவை தூஇக்கி அவன் வாயில் நான் என் சாணியை அவன் வாயில் போட அவன் வாயில் பத்தாமல் மூஞ்சி மேலும் இருந்தன், பினால் அவன் என் பீ சூத்த பாத்து கேஇஞ்ச என் செல் மணி அழைகை என் கணவர் USA வல் இருந்து , நான் என்னங்க ம் அவர் பவானி எங்க இருக்க , நான் பனிஷ்மெண்ட் கொடுத்து கிட்டு இருக்கேன் பினால் அவன் அழு குரல் கேகட்க அவர் என பனிஷ்மெண்ட்? நான் ஒருவன என் புல்லெடெல் கட்டி ஈழுகிறேன் அவன் சத்தம் போடுறான் அவன் நண்பன் என் புல்லெட் சீட் ஆ இருக்கான் நான் அவன் , என் கணவர் ஹலோ என உன் பீ ய திங்கரான , நான் வெட்க பட அதான் என்று சொல, என் கணவர் ... உன் சூத்த நஎல்ல காட்டு என்று சரித்தார் அவர் சொல்ல எனுக்கு மூட் வர சீட் அவன் மூஞ்சி ய் என் புண்டை ஆல் பம்ப் அடித்தேன் அவன் வாயில் என் மதன நீர் பாய்ந்து வழிந்து..... என் புல்லெட் வழியாக வழிந்து..... நான் கம்பீரமாக என் சூத்த ஒரு முறை அரக்கி விட்டு மீண்டும் என் புல்லெட் ய் ஸ்டார்ட் செய அவன் வலி தங்காமல் கதற என் சூத் இடம் மன்னிப்பு காட்டா காட்டான். பெருகு நான் என் இடுபில இருந்த பெல்ட்ல இருந்த கன்னை எடுத்து பினால் அவனை குறி வைத்தேன் அவன் நண்பன் என் சூத்த சப்ப நான் அவநை பார்த்து கன் காட்ட அவன் என் சூவ பாத்து என சூடதிங்க சூடதிங்க என்று கே இஞ்ச நான் சுட அவன் குண்டை வயதில் வாங்கி என் புல்லெட் பினால் துடிக்க துடிக்க மேலும் அவன் ஊ ய்ர் போகும் வரை என் புல்லெட் ஓடம் பிடித்தது அவன் உ யர் போகும் பொது என்ய் அறியாமல் என் பூட்ஸ் புல்லெட் பிரேக் ய் அழுத்தியது நான் கம்பீரமாக என் சூத்த ஒரு முறை அரக்கி விட்டு மீண்டும் என் புல்லெட் ய் ஸ்டார்ட் பணிய் தொடரிந்தேன் . என் புல்லெட் வண்டி யை நிறுத்தி விட்டு எறங்கி சீட் மூஞ்ச பாத்தேன் அவன் முகம் புல்ஆ என் பீ அப்பி இருந்தது அவனை கீழ தலி என் லதேர் பூட்ஸ் காலால் அவன் மூஞ்ச என் பீ யோட மீதி தேன். பின் என் பூட்ஸ் ச நாக்கால் நக்கி சுத்தம் சைதான் என் பூட் ஐ அவன் நக்க நக்க நான் என் புண்டை நீரை மீண்டும் சொரப்தை அறிந்த நான் என் கையால் நான் ....... ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ ஆ என்று மீண்டும் என் ராயல் என்பிஎல்ட் புல்லெட் மோட்டார் பைக் குஸ்ஷன் சீட் மேல் அமர்ந்து என் புண்டை ஐ கை தடவ மீண்டும் சீட் மேல் என் புண்டை மேட்டர் தண்ணீ வழிந்து நான் சீட் இரம் ஆகா உச்சத்தில் நான் சீட் ஐ அரக்க அரக்க ஒரு குசு உட் தன்.தன் போலீஸ் வொர்க் முடிந்து ஸ்டேஷன் னில் இருந்து வந்தால் காக்கி பான்ட் சட்டை , போலீஸ் தொப்பி கால்களுக்கு பிரவுன் ஜிப் லதர் பூட்ஸ் போடா அது அவள் கால் முட்டி வரை இருந்தது காக்கி பான்ட் பூட்ஸ் உல் இருந்தது அவள் காம்பீரமான நடையால் பூட்ஸ் சத்தம் காட்க எலோரும் அவளை பார்க்க அவள் தன் ராயல் என்பிஎல்ட் புல்லெட் மோட்டார் பைக் ஐ அடைந்தால் , தன் பூட்ஸ் வளாது காலை சீட்டு இகு மேல் துஉகி சீட் மேல் அவள் காக்கி பான்ட் குண்டி ஐ காட்டி சீட் குஷின் அவள் சூத்த தாங்க முடியம அவள் சூத்து இக்கு அடி பனிஇந்தது பவானி தன் சூத்த நல்லா ஒரு அரக்கு அரிகி தன் பூட்ஸ் ச பைக் கிக்கர் மேல் வச்சு ஒரு உதை விட அது ஸ்டார்ட் ஆகாமல் அடம் பிடிக்க அவள் குஷியன் மேல் சூத்து அரக்கி உதைக எல்லோரும் அவள் சூத்த கண் முடாமல் பார்க்க பின் பவானி புல்லெட் ஸ்டார்ட் ஆனது .நான் (பவானி) என் புல்லெட் ஐ என் மகன் படிக்கும் பள்ளி இக்கு செல்ல என் மகன் அகில் என்னை பாத்து கை அசைத்தான் என் பூட்ஸ் பிரேக் ஐ அழுத்த என் புல்லெட் நின்றுது என் மகன் அகில் பினால் ஏறி சீட் மேல் அமர நான் புல்லெட் ஐ என் வீட்டிக்கு ஓடி வீட்டை அடய்இந்தன் புல்லெட் ஐ வெளிய நிறுத்தி விட்டு உல்லே செல்ல என் மகன் டிவி பார்க்க சென்றான் நான் சோபா மேல் அமர்ந்து என் பூட்ஸ் ஐ கழட்டி விட்டு பின் என் காக்கி சட்டை கழற்றி புடவை இக்கு மாறி ணன். கிட்சன் சென்று டிபன் செய்யது முடிக்க மணி 8 ஆனது அகில் ஐ சாப்புட சொல்லி தூங்க வைக்க மணி 9.30 நான் மணியை பார்த்து அகில் ரூம் ஐ லாக் செய்து அவசரம்மாக வேலிய வந்து என் செருப்பு போட்டு என் புல்லெட் மேல் புடவையுடுன் அமர்ந்து ஸ்டார்ட் செய்து புல்லெட் ஐ என் தணீ ரூமிக்கு ஓட்டி சென்று பைக் ஐ நிறுத்தி என் ரூம் ஐ லாக் செய்தேன். நான் என் புடவை ஐ கழிந்து சோபா மேல் அம்மணமாக அமர்ந்து என் பூட்ஸ்ச போட்டுகிட்டு என் செல்ல எடுத்துகிட்டு என் புல்லட் மேல் டிரஸ் இல்லாம அமர்ந்து இருக்க என் கணவர் (USA ) போன் செய்தார் நான் போனை அழுத்தி எனங்க..... உங்க பவானி ... அவர் ஆசையாக பவானி எனடி பனுரே ....... நான் உங்களுக்காக ரூமல் என் புல்லெட் வண்டி மேல் டிரஸ் இல்லாம பூட்ஸ் போட்கிட்டு உட்கார்ந்து சீட் ........ அவர் நான் இப்போ என் விரலால் உன் சூத்த தொட்டு என் முக்கு மேல் வைச்சு மோந்து பாக்குறேன் என்றர் என் குண்டி எரம் சுரக்க நான் என் புல்லெட் சீட் அ நல்ல அழுத்தி அழுத்தி அரக்க எனங்க என் சூத்து நாத்தம் எப்படி இருக்கு என கேஇட்க அவர் பவானி .... உன் சூத்த உம் ம்மா கொடுகவா என சரிக்க நான் வெட்கத்தில் என் முகம் மூடி சீ ..... அவர் ஏய் ரோம்ப தான் நீ பனிஷ்மெண்ட் பண்ணும்போது எப்படி டீ வெட்கம் வருமா .... நான் என் கடமை செய்ய வெட்கம் பட மாட் டன் என்று சொல அவர் பவானி என் ஜிப் எருகுடீஎ என்றார் நான் உன் சூத்த நக்கவா என்றார் நான் என் கை ய புண்டை மேல் வைத்து பருப்பை என் கையால் ..அ அ அ .... என் மதன நீர் சீட் மேல் வழிய நான் சீட் அ சூத்து அடித்தான் என் சூதால்அடுத்த நாள் நான் என் புல்லெட் மேல் அமர காலை தூக்கும் பொது என் செல் மணி அடிக்க நான் அதை எடுத்து பாத்தேன் அகில் மிஸ் நான் ஹலோ சொல்ல அவர் குட் மார்னிங் மேடம், அகில் நேற்று ஒரு பையனை கீழ தள்ளி சூ காலால் அவனை என்று சொல்ல எனுக்கு கோபம் வந்தது, அன்று இரவு நான் என் வேலை முடிந்து வீடு வந்து அகில்லை அழைத்தேன் நான் என் பூட்ஸ் மற்றும் காக்கி சட்டை உடன் கோபமாக அழைக்க அவன் வந்தான். அவன் 3 ஆம் வகுப்பு படிக்கிறான், என் முகத்தை பார்த்து நடுங்கி அம்மா என்று வர நான் அவன் முடியை கொத்தாக பிடித்து இழுத்து ரூம் மூளையில் அவனை அழுத்தி அமரவைத்து நான் என் பூட்ஸ் காலால் அவன் முகம் மேல் வைத்து பூட்டால் நசுக்க அவன் அழ அழ நான் விடாமல் அரக்கினேன் அவன் அழ எனக்கும் அழுகை வர நான் என்னை கட்டுபடுத்திக்கொண்டு மேலும் மேலும் என் பூட்டால் அவன் முகத்தை விடாமல் அழுத்தினேன்,

அவன் பிஞ்சு முகம் என் முறட்டு பூட்டால் நுசுங்க அகில் அம்மா அம்மா என்று அலற நான் என் கோபத்தை மறந்து இன்பத்தில் என் பூண்டை பிசு பிசக்க நான் அவன் முகத்தை மேலும் மேலும் அழுத்தி என் பூட் பேச என் பூண்டைய தடவ எனக்கு புது உச்சமாக இருந்தது . என் மகன் கதறல் எனக்கு தேன் போல் இனித்தது நான் மேலும் இன்பம் அடைய என் புல்லெட்ய் ரூமிக்கு ஒட்டி வந்து என் டர்ஸ்ய் கழிந்து பூட்ஸ் போட்டுகிட்டு அகில்லய் என் புல்லெட் பூட் ரெஸ்ட்இல் அவன் கழுத்தை வைத்து கட்டி கை கால்களை கட்டி வைத்தேன் பின் நான் என் சூத்த சீட் மேல் அழுத்தி அமர்ந்து அகில் முகம் மேல் என் பூட்டால் மீதிக்க மீதிக்க பைக் சீட் மேல் பம்ப் அடித்து அவனை மீதிக்க நான் கம்பீரமாக நிமிர்ந்து அமர்ந்து என் சூத்த என் விரலால் தொட்டு அதை அகில் மூக்கு மேல் காட்டி மோந்து பார்க்க வைத்து பின் என் பூட்டால் அவனை மீதிக்க மீதிக்க நான் என் சீட் மேல் ஈரம் ஆக்கி நல்லா மீண்டும் குஷன் பம்ப் அடித்து என் மூட்டய் அடய்ந்தேன் Maru naal eravu meendum naan (BHAVANI) en poilce station el erunthu eruvu 9 maniku veetukku vanthen neraaga en bullet vandiyai en roomiku oti sella akil en bike ulla selvathi parthu ala arambithaan, naan en roomel erunthu avani azhika avan azhuthu konda amma endru ullay vanthan, ennai parthu naan ene entha thapum seeyamataan enna munja bootal enimay udhikaatheeunga endru en bullet arigel mandiyeetu en boot kaala than kaaiyal thouttu kanja enuku pavama erunthathu naan en bike seata en soothala arakkikitaa avan mugatha en boot kaalal nimirthinean avan kanneer en boota nanika naan parkalam endru soolivitu en bootal avan mugathil chellamaga oru udayi vittu pooi paduthu thuungu endru anupinaan. Naan bikel egunthu keela erangi en boots kaki sattai ellam kaliti vitu nightyai potukkitu kitchenuku sendru Tiffin saiya mani 10 aanathu. Naan akili azhaithu naanum avanum Tiffin mudithu naan en roommuku sella akil hall el paduthu kondan naan en roomi lock pannivitu en kattilel paduthu kannai mooda thukkam varavillai 10.30 manikku en cell adikka naan celli eduthu partheen en kanavar USA vil erunthu Naan celli aluthi hello ennanga epadi erukinga , bhavani nala erukan endrar pin bhavani enadi punnaura , Naan padutukittu erukkaan neenga enna pannurenga, avar naan office bathroom el erukaan , unkitta pesikittu naan kai muti adika poorandeee… endru solivitu bahvani eee… enna dressula erukka, naan nightyel erukkan endreen en cella speaker la potu naan en moolaya en kaiyal kasakka avar un bullet engadee , naan bed roomil en pakkthil erukkunu soola avar bhavani nightiya kazhutudeee ena soola naan nightiya kazhativitu soolunga, avar un police boota poodudee apuram poi un bullet mela eari utkarudee ena naan en nightiya kazhati vitu en udambil oru thuni ellamal sofa mel amarnthu en bootsa en kaalkalil potu apadiya en bullet cushion seat meela en sootha kaati utkarnthu kambeeramaga en soothal seata arakikittaa en cella en soothuku pinnal vaithu nalla konja neeram arakivitu cella eduthu podhuma ena avar bhavani eee thaneera pacheeteendeeee ena solivitu srithaar bhavani yeendee epudi bullet seata araki araki ena unkitta kavuthu vichurukka nee anga seata arakarathu US la katkuthudeee pavam dee un bullet seat athukku vai eruntha enneeram nee arakunna arakulla un soothukitta nenna vituduingoo inu katthirukkum endraar. Naan athan kai veelai mudinthu poocha poi vallaiya paruunga ena sooli sirikka avar bhavani en nanban Raj 4 naal punnadi India vanthan naan avanidam oru parcel unnukku anupiyullaan vangikoo endru soollivittu celli cut panna , naan bulleti vittu en room kathava thirunthu halla akil arugil dress ellam boots kaalkaludun vanthu urabgum akil moogathil en boot kaalal avan vaiyai meethikka akil katha naan satham podkudathunu mellum mellum avan mungam mel en boot kaalal udhaythu avan thalla mudi ya kaiyal pidithu avana en roomikku ezhiutthhuu sendru en room thazhitteen. Akili ezhuthukondaa naan en bullet seat mel ammara akil seat mela erukura en kambeeramana en sootha parka naan appdiya appana mathiree ennadaa pakkuraa endru oru adi vittaan, avan thali mudiya pudithu en soothukku pinnal avan mugatha en soothu mel appadiyaa vichu alluthi en sootha moonthu parka vaithu piragu ea sootha nakkada ena utharavu poda avan nakka maruthaan enukku koobam vara keela erangee en lockeri thiranthu oru karuppu nira sataai yai enuthu vaithu adhukku match aga karapu nira gloves eduthu en kaigallil potukuttu saataiyai eduthu vanthe akili naan adika avan udampil seevapu kodugal villa naan en bootal methuthu aditheen avan en adi thangamal naan unga sootha nakkureen ena adikkatheenga amma ammma …… ena katha Naan appadi vaada en vazihkee endru en bullet mel ammarnthu en sootha katta akil than kaikalal en edupa pudichukittu than menmaiyana nakkaal en sootha nakka nakka naan enbathil meedhakka seat en pundaiyal theikka naan akil nakkuthalleel ennai marunthu en vaaneerai seat mel vazhiya vittu pin akili en bullet seata nakkal nakki sutham seiaya utharavu pooteen. Appothu en veetu calling bell azhithathu.

hai friends this is dom sex story if you dont like pls do not see the up dates i think it will affect your mind this is a stupid fantasy which is liked by few or more people pls note the stories here are not discipline for real life all are only third rated fucking stories that for entertainment only the rate of sex here may be more that i think if you here most are amma oll magan, naan mulla pudichen pundiyal vittan, en kannavar nalla saivaar annal evan pool naallairukku its bore to see only all these so i have try a new in femdom topic all pic are down loaded for entertainment only those who dont like and maledom in nature pls avoid seeing, now i think this is time to stop this story i can able to write If I receive feedback more who like this. or its simple i am to stop and all more pic i will not up date if it affect you, I deside to stop right now good luck,i will start if i atleast get some good feed back or its nice to stop i think who like is not comment here only dislike is commenting if dislike is felt more it good to stop. To continue or stop with this is in yours not me pls deside.

No comments:

Post a Comment