Monday 11 November 2013

எழுதாத வரலாறு !


வணக்கம். என் பேரு ரவி. நான் ஸ்கூல் முடிச்சு காலேஜ் போகபோறேன். இதோ இப்போ நாலு வருஷமா ஹாஸ்டல்ல இருந்துட்டு இப்பதான் வீட்டுக்கு போய்க்கிட்டிருக்கேன்.வீட்ல என் செல்ல குட்டி லலி வெயிட் பண்ணிகிட்டிருப்பா, அது என் அம்மாதான் அவங்கள நான் அப்டிதான் கூப்டுவேன். நல்ல அழகு பழைய படங்கள்ல வர்ற ரேகா மாதிரி இருப்பாங்க கொஞ்சம் பூசின மாதிரி உடம்பு ஆனா குண்டு இல்ல நல்ல கலர், எப்பவும் லோ ஹிப் கட்டி பூவும் பொட்டுமா அதிகமா மேக் அப் இல்லாம அவங்கள பாத்திகிட்டே இருக்கலாம் போல தோணும், அடுத்து அப்பா சிவராமன் , வழக்கமான ஸ்கூல் வாத்தியார், அடுத்து என்னோட அக்கா பவித்ரா. என்னைவிட ரெண்டு வயசு மூத்தவ, நான் வீட்ல இருக்கறப்போ கட்டி உருண்டு பிரண்டு சண்டை போடுவோம்.அவ காலேஜ் செகண்ட் இயர் போய்க்கிட்டிருக்கா. இதோ எங்க ஊரு வந்தாச்சு வாங்க இறங்கலாம். அதோ எங்க அப்பா சிவராமன் இருக்கார் பாருங்க பைக் ல வெயிட் பண்றார், ஏன்னா எங்க வீடு ஊரைவிட்டு கொஞ்சம் தள்ளி தோட்டத்துக்குள்ள இருக்கு அங்க பைக்லதான் போக முடியும்.

நானும் அப்பாவும் பைக் ல வீட்டுக்கு வந்து சேர்ந்துட்டோம். இதோ என்னோட லலிகுட்டி " ஏய் லலி எப்டி டி இருக்க " என்று நான் கேட்க " டேய் என்னடா இன்னும் சின்ன புள்ளயாட்டமா அம்மாவ வாடி போடின்னுகிட்டு மரியாதையா பேசு ரவி " என்று அப்பா சொல்ல " அடடா விடுங்க இவன் எப்பவுமே எனக்கு சின்ன புள்ளதான், டேய் கண்ணு குட்டி இளைச்சு போய்ட்டட நீ " என்று அம்மா என்னை கட்டிக்கொள்ள, " சரி போய் குளிச்சுட்டு வாடா ரவி சாப்டலாம் " என்று அம்மா கட்டளை இட, நான் கிணத்தடிக்கு கிளம்பினேன். எங்க வீடு தோட்டத்துல இருக்கறதால பம்ப் செட் வழியா கிணத்து தண்ணி எங்க வீட்டு காம்பவுண்ட் உள்ள வந்து தொட்டி ல நிரம்பி அப்புறம் தோட்டத்துல பாயிறது போல இருக்கும் ஈசியா தண்ணி எடுத்து விட இந்த வழி. நான் எங்க வீட்டுக்கு பின்னால இருக்க்கிற பெரிய தொட்டிக்கு வந்தேன், டிரஸ் எல்லாம் அவிழ்த்துவிட்டு வெறும் ஜட்டியுடன் நின்று தண்ணீருக்குள் இறங்கலாமா ன்னு யோசிக்கும்போதே " டேய் ரவி கண்ணு, இருடா தண்ணி ஜில்லுன்னு இருக்கும் நா பம்ப் செட் ஆண் பண்ணி விடறேன் " என்று அம்மா குரல் கொடுத்துக் கொண்டு வர, நான் நிற்கும் கோலத்தைப் பார்த்துவிட்டு " என்னடா செல்லம் இப்டி கருத்து போய்ட்ட இரு நான் உனக்கு தேச்சு விடறேன்" என்று பம்ப் செட் ஐ ஆண் பண்ண தண்ணீர் தொட்டிக்குள் பாய நானும் தண்ணீர் வெளியேறும் இடத்தில் நின்று குளிக்க தொடங்க, அம்மா சோப்போடு வர " அம்மா வேணாம்மா நானே தெயச்சுகறேன் " என்று சொல்ல அம்மா கேட்காமல் என் முதுகை தேக்க ஆரம்பிச்சாங்க, கிராமத்துல எல்லாம் பாத் ரூம் கிடையாது இந்த தொட்டிய எங்க வீட்டு பின்னால எங்க இருந்தும் பார்க்கலாம். நான் அம்மா அக்கா அப்பா எல்லாரும் இங்கதான் குளிப்போம், கொஞ்சம் நாளா தேச்சுட்டு அம்மா " டேய் ரவி ஜட்டிய கலட்டி போடு நல்லா தேச்சு விடறேன் " என்று கூற " வேணா லலிமா எனக்கு கூச்சமா இருக்கு " என்று நான் சொல்ல, " என்னடா கூச்சம் உனக்கு இந்த குஞ்ச எத்தன வாட்டி குளிப்பாட்டிருப்பேன் காலத்துட நாய்க்குட்டி " என்று சொல்ல " ஈய் போடி லலி நான் பாத்துகறேன் " என்று நான் சொல்ல" சரி உன் இஷ்டம் போடா, சீக்கிரம் குளிச்சுட்டு சாப்டலாம் வா நாளைக்கு oil தேச்சு விடும்போது பாத்துக்கறேன் " என்று அம்மாவும் கிளம்ப, " அம்மா பவி எங்க காணோம் ? " " அவ வர்ற நேரம்தான் நீ வா சீக்கிரம் "" டேய் அம்மண குண்டி எப்பட வந்த? " என்று சிரித்தபடியே வந்தாள் பவி. என் அக்கா. " ஹேய் பவி எப்டி இருக்க " என்று பாவியை பார்த்தால் உண்மையில் நான் ஆச்சர்யப் பட்டுதான் போனேன். என் அக்கா இப்போ எப்டி வளர்ந்துட்டா தெரியுமா ? லேசான மஞ்சள் கலந்த பிரவுன் கலர் நிறம். கொஞ்சம் கூர்மையான மூக்கு, கிள்ளினால் நல்லா அல்வா மாதிரி இருக்கற கன்னம். உருண்டையான கண்ணு. சாதாரணமான உயரம். வெள்ளை கலர் டி சர்ட்டும் நீல கலரில் முழங்காலுக்கு கொஞ்சம் கீழ இருக்கற மாதிரி பாவாடையும் போட்டிருந்தா. டி சர்ட் கொஞ்சம் பழசு என்னோடதுதான் அதனால முலையழகு நல்லாவே தெரிஞ்சது. ரொம்ப பெரிசும் இல்ல சின்னதும் இல்ல நடுத்தரம். " பாத்தியா வந்ததும் எனக்கு உன் குண்டி தரிசனம்தான் எப்பவும் , ஹா ஹா" சொல்லி சிரித்தாள் பவி. " ஏய் சீ போடி நா ஜட்டி போட்டிருக்கேன் பாரு " இந்த இடை வேளையில் அம்மா வந்தாள் " அம்மா பாரும்மா இவள " என்று நான் ரிப்போர்ட் சொல்ல " ஏய் பவி ஏண்டி வந்ததும் வாரததுமா அவன கிண்டல் பண்ற போய் டிபன் எடுத்து வை போ " என்று சொல்ல, நான் சாப்பிட்டு விட்டு பணயம் செய்த களைப்பில் அன்று இரவு தூங்கிப்போனேன். vமறுநாள் காலை மணி ஒரு 8 30 இருக்கும் அப்பத்தான் எழுந்தேன். அதுவும் அப்பாவின் குரல் கேட்டு " டேய் ரவி எழுந்திருடா மணி பாரு எட்டுக்கு மேல ஆகுது. இன்னமும் என்னடா தூக்கம்?" " எங்க கொஞ்சம் சும்மா இருக்க என்ன கேட்கறீங்க ? அவனே இப்பதான் ஹாஸ்டல்ல இருந்து வந்திருக்கான் அவன போய்....." நான் கண்ணை கசக்கிக் கொண்டு எழுந்தேன். அம்மாவை பார்த்தேன் ஆமா எங்க வீட்ல அம்மா, நைட் ,காலை நேரங்கள்ல சர்வசாதாரணமா பிளவுசும் பாவாடையும் மட்டும்தான் போட்டிருப்பாங்க வேலை செய்ய வசதியா இருக்கறதுக்காக. " லலி, காபி குடுடி " தூகத்துடனே கேட்டேன். " இந்தாடா காபி போய் பல் தேய்ச்சிட்டு ட்டைலேட் போயிட்டு வா" என்று காபி யை கொடுக்க, குடித்து முடித்துவிட்டு பின் பக்கம் சென்றேன். அங்க அக்கா பவித்ரா டிரஸ் வாஷ் பண்ணிக்கிட்டு இருந்தா. வெறும் உள்பாவாடைய நெஞ்சு வரை கட்டி கொண்டு வாஷ் பண்ணிட்டு இருந்தாள். டாப்ஸ் போடாம வெறும் பாவாடை மட்டும் போட்டு இருந்தா.

" என்ன பவி இன்னிக்கு காலேஜ் லீவா?" " ஆமா ரவி இன்னும் ஒருமாசம் லீவுதான் " என்ற போது துணியை காய போட்டாள், வாஷ் பண்ணின துணிய காய போடும்போது பவியோட அழகான முலைகள் தூக்கினாப்ல தெரிஞ்சத பார்த்து நான் வாய் பிளந்து நின்னுட்டேன். நான் லைப்ல முத முதலா இத்தனை க்ளோஸ் ஆ ஒரு பொண்ணோட முலைய பார்த்தது இதுதான் முதல் முறை. அதுவும் இத்தனை அழகான ஷேப்பான முலைய பார்த்ததே இல்லை. நான் வேக வேகமா பல்விளக்கி டாய்லேட் போயிட்டு வந்தேன். அம்மா பின்பக்கம் வந்தாங்க " டேய் ரவி குளிச்சிட்டு வா சாப்டு கோவிலுக்கு போலாம் சரியா ?" என்று சொல்லிய படி " ஏய் பவி நீங்க ரெண்டு பேரும் போய் குளிங்க நான் வாஷ் பண்ணிக்கறேன் " என்று சொல்லிய படியே பவியின் கையில் இருந்த துணியை வாங்கிக் கொண்டு துவைக்க ஆரம்பித்தாள், பவி என்னருகில் வந்து " வாடா நாம குளிக்கலாம் " என்று சொல்ல " நீ போ பவி நான் அப்பறம் குளிச்சுக்கறேன் " என்று சொல்ல " டேய் வாட எரும கோவிலிக்கு போகணும் பெரிய மனுஷன் ஆகிட்டயா? " என்று கேட்க " அதுக்கில்ல பவி, சரி இருவரேன் " என்றேன் " ரவி துணிய எல்லாம் என்கிட்டே கொடுடா துவைச்சுடறேன் " என்று அம்மா கேட்க நான் சர்ட்டையும் பெர்முடாவையும் கலட்டி கொடுத்துவிட்டு ஜட்டியுடன் நின்றேன்." வாடா ரவி " என்று பவி கையைப் பிடித்துக் கொள்ள ரவியின் தடி விறைக்கத் தொடங்கியது. இருவரும் முழங்கால் அளவு இருந்த தொட்டிக்குள் இறங்கி நிற்க, தண்ணீர் கொட்டும் ஓரிடத்தில் சென்று இருவரும் நனைந்தனர். ரவியின் தடியைப் பார்த்த பவி " டேய் தம்பி என்னடா இது உன் ஜட்டிக்குள்ள பாம்ப விட்டுருக்கியா ?" என்று சொல்லி சிரிக்க அதைப் பார்த்து லலிதாவும் சிரிக்க. ரவிக்கு கூச்சமாய் இருந்தது. பவியின் மஞ்சள் பாவாடை தண்ணியில் நனைந்ததால் முலைகள் அப்பட்டமாக காட்சி அளிக்க வாயடைத்து நின்றான் ரவி. பவி பின்னால் திரும்பி நிற்கையில் அவள் குண்டி அழகு மெய்சிலிர்க்க வைத்தது. பார்க்க பார்க்க ரவியின் தடி இன்னும் விறைத்தது.ரவி தண்ணிக்குள் உட்கார்ந்து கொள்ள. " அம்மா இவன் குளிக்க மாட்டான் போலிருக்கு நீயே வாம்மா" என்று பவி சொல்ல அம்மா வந்து " என்ன ரவி இதெல்லாம் இந்த ஏஜ் ல சகஜம் டா இதுல மறைக்க என்ன இருக்கு "

No comments:

Post a Comment