Saturday 9 March 2013

ஜெயராம் ஜெயஸ்ரீ உமா 9


"நாளைக்கு காலைல 10 மணிக்கு சரியா நீ ஜெயஸ்ரீ வீட்டுக்கு வந்துரு ஜெயந்தி டியர். வீ வில் ஹாவ் செக்ஸ் தென்." என்றேன். ஆனால் 11 மணிக்கு ஜெயஸ்ரீ வந்து விடுவாள் என்பதையெல்லாம் நான் ஜெயந்தியிடம் சொல்லவில்லை. அவள் மீண்டும் என் சட்டை பாக்கெட்டில் கை விட்டு சிகரெட் பாக்கெட்டை எடுத்தாள். ஒரு சிகரெட் மட்டும் தான் இருந்தது. பேசிக் கொண்டே இருவரும் 9 சிகரெட் ஊதித் தள்ளி விட்டோம். இருவரும் மாற்றி மாற்றி அந்த இறுதி குழலைப் புகைத்தோம். எழுந்து கை கோர்த்தபடி பைக் வைத்திருந்த இடத்தை நோக்கி நடந்து வந்தோம்.

"இப்ப ஏதாவது வேலை இருக்கா ஜெய்ராம்" என்றாள். நான் புருவத்தை கேள்விக்குறியாக உயர்த்தினேன். "ஐ வாண்ட் டு ஹாவ் ஸம் டிரிங்க்ஸ். எங்கேயாவது நல்ல பார் தெரிஞ்சா போய் கொஞ்சமா ஏத்திகிட்டு போகலாம்." என்றாள். மேலும் தொடர்ந்தாள். "இந்த சோகத்த மறைக்க எங்க மாமனார் ஃப்ரிட்ஜ்ல வச்சிருந்தத எடுத்து ஒரு நாள் அடிச்சேன். ரெண்டு மாசத்துல பழக்கமாச்சி. இன்னிக்கி சந்தோஷமா இருக்கேன். அதுனால ஐ வாண்ட் டிரிங்க்ஸ்." என்றாள். முன்பு இருந்ததை விட இன்னும் இறுக்கமாக என் முதுகைக் கட்டிக் கொண்டாள். என் கழுத்தில் முத்தமிட்டுக் கொண்டே வர நான் பைக்கை முறுக்கி விட்டேன். என் மார்பு மீதெல்லாம் அவள் வெண்டைக்காய் விரல்கள் நர்த்தனமாடின. அவள் இடுப்பை என் குண்டி மீது அழுத்தினாள். முதுகில் இரண்டு soft தலையணைகள் ஒத்தடம் கொடுத்தன. நான் டிநகர், பஸ் ஸ்டாண்ட் அருகேயிருந்த ஹோட்டல் சுதாராவின் bar அருகே நிறுத்தினேன். வேண்டும் என்றே தான் இந்த பாருக்கு வந்தேன். மிகுந்த உயர் ரக பார் என்றால் கூட்டம் இருக்காது. சில மேல்த்தட்டு குடி மகள்கள் கூட வந்திருப்பார்கள். ஆனால் இந்த பாரில் சற்று நெருக்கமான கூட்டம். ஜெயந்தியைத் தவிர ஒரு பெண் கூட இல்லை. ஸ்டைலாக வந்திருந்த இளம் ஜெயந்தி மீது கூட்டத்தின் கண்கள் மொய்த்தன. ஒவ்வொருவரும் அவளை உரித்து பார்க்கும் ஆவலில் இருந்தனர். பார்வையிலேயே நிர்வாணம் ஆக்கினர். கண்டபடி காது கூசும் கமெண்டுகள் அடித்தனர். இதையெல்லாம் ஜெயந்தி விரும்புவாள் என்று நான் எதிர்பார்த்து இங்கே அழைத்து வந்தேன். நான் நினைத்தது சரி. அசிங்கமான கமெண்டுக்களைக் கேட்டு ஜெயந்தியின் பூமுகம் புன்னகை பூத்தது. "ஐ லைக் திஸ் ப்ளேஸ்டா ஜெய்" என்றாள். அடுத்த ஒன்றரை மணி நேரத்தில் 4 லார்ஜ் ப்ளடி மேரியும் 6 சிகரெட்டுக்களும் அடித்துத் தீர்த்தாள். நான் மிதமாகத் தான் மது அருந்தினேன். பேரர், ஜெயந்தியைப் பார்த்து கெக்கேபிக்கே என்று சிரித்து விட்டுச் சென்றான். போதை அவள் தலைக்கேறி தள்ளாடினாள். நான் கை தாங்கலாக அழைத்துச் சென்று பேரரின் உதவியுடன் பைக்கில் ஏற்றி உட்காரவைத்தேன். பேரர் அவள் உடம்பு முழுதும் தடவிவிட்டுத் தான் அவளுக்கு உதவினான். ஜெயந்தியும் போதையுடன் "தேங்க்யூடா." என்று பேரரின் கன்னத்தில் செல்லமாகத் தட்ட, அவன் ஆடிப் போனான். ஒரு வழியாக நான் அவளை அழைத்து வந்து அவர்கள் ஃப்ளாட் மாடி வரை சென்று கதவின் அருகே விட்டுவிட்டு வந்தேன். போதை தலைக்கேறி தள்ளாடினாள். நான் கை தாங்கலாக அழைத்துச் சென்று பேரரின் உதவியுடன் பைக்கில் ஏற்றி உட்காரவைத்தேன். பேரர் அவள் உடம்பு முழுதும் தடவிவிட்டுத் தான் அவளுக்கு உதவினான். ஜெயந்தியும் போதையுடன் "தேங்க்யூடா." என்று பேரரின் கன்னத்தில் செல்லமாகத் தட்ட, அவன் ஆடிப் போனான். ஒரு வழியாக நான் அவளை அழைத்து வந்து அவர்கள் ஃப்ளாட் மாடி வரை சென்று கதவின் அருகே விட்டுவிட்டு வந்தேன். இரவு நன்றாகத் தூங்கினேன். மறுநாள் விழிப்பதற்கே மணி 8 ஆகிவிட்டது. முதலில் குளிர்ந்த நீரில் ஷவர் செய்து குளித்தபின் மதுவின் போதை இறங்கியது. பின்னர் மீண்டும் ஒரு முறை வெந்நீரில் குளித்தேன். முகத்தை மற்றும் சுண்ணியைச் சுற்றி ஷேவ் செய்து அழகாக டிரஸ் செய்து கீழே வந்து காலை உணவு உண்டேன். சரியாக 9:55க்கு வெளியேறி எதிர்வீட்டு மாடிப்படி ஏறிச் சென்று பூட்டியிருந்த கதவைத் திறந்து உள்ளே நுழைந்தது தான் தாமதம், என் பின்னாலேயே புயல் போல ஜெயந்தி ஓடி வந்தாள். முழங்காலுக்கு சற்று கீழே வரும் மிடி மற்றும் தொப்புளுக்கு லேசாக இடம் விட்ட டைட் ரவுண்ட் நெக் பனியன் அணிந்து வந்து என் முதுகு மீது பாய்ந்தாள். முந்தைய மாலை நான் பீச்சில் பார்த்த பெண்கள் போல என் முதுகில் உப்பு மூட்டை தூக்கிச் சென்று என் favourite படுக்கையில் அவளை தொப் என்று போட்டேன்.

அவள் கண்களில் அதீத காம ஏக்கம் தெரிந்தது. கன்னிப்பெண்களுக்காவது செக்ஸ் என்றால் என்னவென்று உணராத நேரத்தில் அவ்வளவு காமவெறி பிடித்து அலையமாட்டார்கள். ஆனால் ஒரு சில முறை செக்ஸ் உறவு கொண்டு பின்னால் அது மறுக்கப் பட்ட பெண்களால் இச்சைகளை கட்டுப் படுத்துவது சிரமம். அந்த உணர்ச்சி ஜெயந்தியின் கண்களில் பிரதிபலித்தது. நான் அவள் மீது படர்ந்தேன். அவள் வெறியோடு என்னை முத்தமிட்டாள். என் உதடுகளைக் கடித்து புண்படுத்தினாள். தன் குட்டைப் பாவாடையை மேலே தூக்கினாள். ஜட்டியணியாமல் திறந்தேயிருந்த பெண்மையின் மென்மையான பகுதிகளை எனக்குக் காட்டினாள். குட்டையாக வெட்டப்பட்ட அடர்த்தியான மயிர் ஈரத்தில் பளபளத்தது. "ஐ வாண்ட் யூடா. இப்பவே நீ என்ன ஃபக் பண்ணனும். ஐ காண்ட் வெயிட். ப்ளீஸ்டா." என்று என் உடையை அவசரமாக கீழே தள்ளி சடாரென்று எழுந்து நின்ற என் சுண்ணியை வாஞ்சையோடு தடவிப் பார்த்தாள். "ஐயோ இதுக்காக ஏங்கிகிட்டு இருந்தேண்டா." என்று என் கொட்டைகளை வருடினாள். சுண்ணியின் தலையை சொரசொரப்பான புண்டை மயிர் மீது தேய்த்தாள். அவள் மயிர் மற்றும் தொடைகளின் ஸ்பரிசம் பட்டதும் என் தம்பி சண்டமாருதமாகப் பாய்ந்து எழுந்தான். வீரிட்டு நின்றான். தான் விரும்பிய வேலைக்குத் தயாரானான். அதை உதவி செய்யும் வகையில் ஜெயந்தி சுண்ணியை இழுத்து விட்டாள். கால்களை தயாராக விரித்துக் காட்டினாள். ரோஸ் நிற பருப்பு உப்பியிருந்தது. மென்மையான இதழ்களால் பாதி மூடியிருந்த புண்டை என்னை வரவேற்றது. மெதுவாக சுண்ணியின் முனையை அந்த பருப்பின் மீது வைத்து தேய்த்தேன். "ம்ம் டேய் ராஜா. ம்ம்ம் தாங்கமுடியல்லடா." என்று அஷ்டகோணலாக நௌ¤ந்து "ஊஊஊஊஹ்ஹ்ஹ் ம்ம்ம்ஹ்ஹ்" என்று கூவி கை காலெல்லாம் உதறினாள். புண்டையிலிருந்து பிரவாகமாகப் பொங்கி வழிந்த நீர் சொட்டி படுக்கையை பிசுபிசுப்பாக்கியது. புண்டை இதழ்கள் மீது என் சுண்ணியைத் தேய்த்தேன். ஈரம் எல்லாம் சுண்ணியின் நாலு பக்கமும் அப்பியது. கொழகொழப்பானது. புண்டை இதழ்கள் திறப்பதும் மூடுவதுமாக துடித்துக் கொண்டிருந்தன. "ப்ளீஸ் டா ஐ வாண்ட் சம் ஆக்ஷன். போடுடா. ம்ம் உள்ள போடு" என்று கெஞ்சினாள். அவளே விரல்களால் இதழ்களை விரித்து உள்ளே தெரிந்த யோனிக் குழாயை என் சுண்ணிக்கு காட்டினாள். சரியாக ஓட்டையில் என் ஆயுதத்தை வைத்து அழுத்தினேன். அவ்வளவு ஈரமாக இருந்தாலும், உள்ளே நுழைவது சற்று சிரமமாகத் தான் இருந்தது. "சின்ன யோனி என்னோடது. ஒன்ன மாதிரி தடியெல்லாம் போட முடியுமான்னு பாரு" என்றாள். நான் விடுவேனா. அவள் அளவுக்கதிகமான குண்டிகளைக் உள்ளங்கைகளில் ஏந்தினேன். அவளையும் பிடித்துத் தூக்கி அதே நேரம் நானும் அழுத்தம் கொடுத்து குத்தியதில், கரு நாகப் பாம்பு பொந்துக்குள் வசமாக சிக்கியது. "ஆஆஅ" என்ற உற்சாகமான பெண்ணின் குரல் கேட்டது. மாட்டிக் கொண்டால் போதுமே. பின்னர் கொஞ்சம் கொஞ்சமாக ஆட்டியே 8 அங்குலத்தை உள்ளே திணித்தேன். ஜெயந்தியும் வசதியாக இடுப்பைத் தூக்கிக்காட்டி ஒத்துழைத்தாள். கெட்டியான குழாய்க்குள் என் சுண்ணி இறுக்கப் பட்ட நிலையில் ஓழ் வாங்கத் துவங்கினேன். ஆனாலும் ஒன்று சொல்ல வேண்டும். ஜெயந்தியால் அமைதியாக உடலுறவு கொள்ளவே இயலாது போல. "ஆஊஉ" என்று அரற்றிக் கொண்டேயிருந்தாள். உற்சாக வார்த்தைகளால் கிக் ஏற்றினாள். அசிங்கமான ஆங்கில வார்த்தைகள் பிரயோகித்தாள். இடுப்பை வேகமாக அசைத்தாள். நன்றாக ஒத்துழைத்தாள். என் சுண்ணியை அப்படியே கசக்கிப் பிழிந்தாள். அந்த நெறுக்கமான புண்டைக்குள் என்னால் வெகு நேரம் சமாளிக்க முடியவில்லை. சீக்கிரமே சுண்ணித் தண்ணீரை பாய்ச்சினேன். எங்கள் இருவருக்குள் பிரவாகித்த அலைகள் அடங்க கூட நேரமில்லை, வெளிக்கதவு திறக்கப் படும் சத்தம் கேட்டது. நாங்கள் படுத்திருந்ததோ ஹாலில். சமாளித்து எழக் கூட முடியாது. அதற்குள் ஜெயஸ்ரீ எங்களை நோக்கி புன்னகைத்துக் கொண்டே வந்தாள். "ஹேய், ஜெய். இதென்ன இன்னோரு பொண்ண மடக்கிட்டே. இதுக்குத் தான் நீ நேத்து டயம் கேட்டியா." என்றவள், எனக்குக் கீழ் படுத்து என் சுண்ணியை தன் புண்டைக்குள் இன்னும் கட்டிப் பாதுகாத்துக்கொண்டிருந்த ஜெயந்தியைப் பார்த்து. "ஹலோ, நீ எதிர் வீட்டு ப்ளாட் பொண்ணுதான. ஒனக்கு கல்யாணம் ஆயிருச்சின்னு சொன்னாங்க. இன்னும் இங்க தான் இருக்கியா. என்னோட ஜெய்ராம மடக்கிப் போட ஒனக்கு எப்பிடி தைரியம் வந்தது." என்று புன்னகை மாறாமல் கேட்டாள் ஜெயஸ்ரீ. எங்கள் அருகில் கட்டிலில் அமர்ந்து என்னை முத்தமிட்டாள். என் டி-ஷர்டைக் கழற்றி அம்மணமாக்கினாள். என் இடுப்பும் ஜெயந்தியின் இடுப்பும் இன்னும் இணைந்தே இருந்தன.

"ஏய் சக்களத்தி, ஒன் பேரு என்னடி." என்று ஜெயந்தியிடம் கேட்டாள். மெதுவாக பயத்துடன் பதில் சொன்னாள். "எவ்ளோ நாளா ஒங்க ரெண்டு பேருக்குள்ள தொடர்பு" என்ற ஜெயஸ்ரீ இப்போது அவள் வலது கைகளின் விரல்களால் ஜெயந்தியின் புண்டை மயிரை அளைந்து பார்த்து, அதே நேரத்தில் நாங்கள் இருவருன் coupling ஆன பகுதியைத் தடவினாள். "இன்னிக்கு தான், இப்பதான் மொதல் தடவ செஞ்சோம்." என்று ஈனக் குரலில் ஜெயந்தி பேசினாள். "எவ்ளோ நாளா ப்ளான் பண்ணிகிட்டு இருக்கீங்க ரெண்டு பேரும்." இப்போது ஜெயஸ்ரீயின் இடது கை விரல்கள் ஜெயந்தியின் தொப்புளைச் சுற்றி கோலம் போட்டன. ஜெயந்திக்கு மூச்சு சீரில்லாமல் வந்தது. உணர்ச்சி வசப்படுகிறாள் என்று தெரிந்தது. அப்போதுதான் 10 நிமிடத்துக்கு முன்னால் கணிசமாக கஞ்சி பாய்ச்சியிருந்தாலும், என் சுண்ணி மீண்டும் எழத் தொடங்கியது. "நேத்துதான் ப்ளான் செஞ்சோம்." என்று மேல்மூச்சு கீழ் மூச்சு வாங்கியபடி ஜெயந்தி பதிலளித்தாள். "ஒன் வீட்டுக்காரருக்குத் தெரிஞ்சி தான் வந்திருக்கியா" இப்போது ஜெயஸ்ரீயின் வலது விரல்கள் ஜெயந்தியின் புண்டைப் பருப்பை வருடியும் என் பூளோடு சேர்த்து இரண்டு விரல்கள் ஜெயந்தியின் புண்டைக்குள்ளும் சொருக, இடது கை ஜெயந்தியின் பனியனைத் தூக்கி உள்ளே சென்று ப்ரா அணியாத முலைகளைத் தொட்டன. ஜெயந்திக்கு வீல் என்று அலறவேண்டும் போலிருந்தது. உதட்டைக் கடித்துக் கொண்டாள். "இ..இ.ல்ல்ல்ல, தெரி..யாது. என் ஹஸ்பெண்ட். .. பாம்பேல இருக்க்க்க்க்கான்." என்று திக்கிய ஜெயந்தியின் நெறுக்கமான புண்டையை இப்போது என் பாதி தடிப் பூளும், ஜெயஸ்ரீயின் இரண்டு விரல்களும் ஆக்கிரமித்து இருந்தன. அவள் பனியன் மேலே துக்கப்பட்டு ஒரு முலை ஜெயஸ்ரீயின் கையால் பிழியப்பட்டது. "ராஸ்கல், வேசிப் பொண்ணு. ஹஸ்பெண்டுக்குத் தெரியாம கள்ளக் காதல்வேண்டியிருக்கா." என்ற ஜெயஸ்ரீ, குனிந்து ஜெயந்தியின் பருப்பைக் கடித்தாள். விரல்களால் அவள் முலைக் காம்புகளைக் கிள்ளினாள். அவ்வளவுதான் ஜெயந்தியை மீண்டும் உச்ச நிலைக்குத் தள்ளியது. ஜெயஸ்ரீயின் விரல்கள் சொட்டசொட்ட ஈரமாயின. அப்படியே நீர் சிந்த விரல்களை புண்டைக்குள் இருந்து எடுத்து அப்படியே ஜெயந்தியின் வாய்க்குள் நுழைத்தாள். "ம்ம் சப்புடி, ஒன்னோட புண்டை ஜலம்தான். டேஸ்ட் பாத்திருக்கியா." ஜெயந்தியால் ஒன்றும் செய்ய இயலவில்லை. ஜெயஸ்ரீயின் விரல்களை நன்றாகச் சப்பினாள். பூளை ஊம்புவது போல் ஊம்பினாள். "சரி போதும் ஜெய். எடுத்துரு" என்றாள். நான் நன்றாக தடியாக நீண்டிருந்த பூளை மிகுந்த சிரமத்துடன் வெளியே இழுத்தேன். பொளக்கென்ற சத்தத்துடன் அது ஜெயந்தியின் புண்டையிலிருந்து வெளியேற, அந்த புனிதமான ஓட்டையிலிருந்து தட தடவென்று நீர் கொட்டியது. ஜெயந்தியும் அதே அவசரத்தில் எழுந்து நிற்க, அந்த நீரெல்லாம் ஒழுகி தரையை ஈரமாக்கியது.

"ஐயய்யே, அசிங்கம் பண்ணிட்டியேடி பாவி. ம்ம் இப்ப தரைய நீயே க்ளீன் பண்ணு. எப்பிடி பண்ணனும்னு தெரியுமா. ம்ம் இப்பிடித்தான்." என்று ஜெயஸ்ரீ தன் நாக்கைக் காட்டினாள். ஜெயந்தி முழங்காலிட்டுக் குனிந்து தரையில் சிந்தியிருந்த தன் புண்டை நீரை நக்கினாள். பின்பக்கங்கள் தூக்கியிருந்தன. ஜெயஸ்ரீ அவள் பின்னால் சென்று மிடியைத் தூக்கி குண்டிகள் இரண்டையும் பற்றிக் கிள்ளினாள். சிவக்க சிவக்கக் கிள்ளினாள். ஜெயந்தியின் சூத்து ஓட்டைக்குள் ஒரு விரல் விட்டு ஆட்டினாள். ஜெயந்தி நக்கி முடித்தவுடன். "ம். இப்ப என் புருஷன் பூள நக்கி க்ளீன் பண்ணுடி." என்றாள். ஜெயந்தி என் பூளை ஊம்ப ஜெயஸ்ரீ தன்னுடைய பாவாடை தாவணி, சோளி எல்லாம் அவிழ்த்து பிறந்த மேனியானாள். என் சுண்ணி தயார் நிலையில் மூச்சு வாங்கும் ரயில் இஞ்சின் போல் நின்றது. ஜெயஸ்ரீ படுக்கை மீது நாலு காலில் பொஸிஷன் கொடுத்து குண்டியைக் காட்டினாள். நான் அதன் பிளவுக்குள் சுண்ணியை நுழைத்து doggy styleலில் ஜெயஸ்ரீயை ஓத்தேன். அதற்கு அடுத்தபடியாக ஜெயந்தியையும் அதே போசுக்கு வரச்சொல்லி இந்த முறை அவளை anal fcuk செய்தேன். நான் சற்று ஓய்வெடுக்க, ஜெயஸ்ரீ, ஜெயந்திக்கு லெஸ்பியன் முறைகளின் intricacies சொல்லிக் கொடுத்தாள். இருவரும் நெருக்கமான தோழிகள் ஆனார்கள். மதிய உணவுக்குள் ஹேமலதா எங்கள் கூட்டணியில் சேர்ந்தாள். ஹேமலதா பரிமாற, நானும் ஜெயஸ்ரீயும் ஜெயந்திக்கு ஊட்டிவிட்டோம். பின்னர் நாங்கள் அதே எச்சில் தட்டில் உண்டோம். எங்கள் எச்சில் மிச்சத்தை ஹேமா உணவாகக் கொண்டாள். அதற்குப் பரிசாக அன்று மாலைக்குள் நான் ஹேமாவுக்குள் இரண்டு முறை தண்ணீர் வார்த்தேன். மாலை ஜெயந்தி எங்களிடம் பிரியாவிடை வாங்கிக் கொண்டு சென்றாள். நானும் பயங்கர tired ஆக என் வீடு சென்றேன். அதன் பின்னர் மூன்று நாட்கள் சுண்ணிக்கு விடுமுறை அளித்த பின்னர்தான் அது சகஜ நிலைக்கு வந்தது. இவ்வாறு பல வாரங்கள் நான், ஜெயஸ்ரீ, உமா, ஹேமா, ஜெயந்தி எல்லாருமாக மாற்றி மாற்றி கும்மாளம் போட்டோம். அன்று நான் நிதானமாக எழுந்தேன். ஹேமலதாவுக்கு அன்று "மாதம் மூன்று நாள்" லீவு. நாட் அவைலபிள். அவள் கணவன் அன்று ஊரில் இருந்தான். அவசரமாக அவனுக்கு ஒரு பெண் துணை படுக்கைக்குத் தேவைப்பட்டது. அதற்குப் பின்னால் 15 நாட்கள் ஊரில் இருக்க மாட்டான். "வெளியே" செல்வது என்றால் தேவையற்ற செலவு. முந்தைய மாலையே உமா ஹேமாவின் வீட்டிற்கு வந்துவிட்டாள். மாலை அவனும் 4 மணிக்கே வந்து விட்டான். காலை அவன் ஊருக்குப் புறப்படும் வரை உமா அங்கு தான் இருப்பாள். ப்ரசாத்தும் கம்புக்காட்டுக்குள் நுழைந்த காளை மாடாக இருந்தான். ஜெயஸ்ரீயை இரவு போட்டு எடுத்துவிட்டானாம். காலை 7 மணிக்கே அவள் ஃபோன் செய்து என்னிடம் விஷயம் சொன்னாள். ப்ரசாத் ட்யூட்டிக்கு புறப்பட மணி காலை 11 ஆகும். அதன் பின்னர் ஜெயந்தியும் ஜெயஸ்ரீ வீட்டுக்கு வருவதாக இருந்தாள். நாங்கள் மூவரும் அன்று பகலை கழிக்கலாம் என்று உத்தேசம். முடிந்தால் உமாவும் சேர்ந்து கொள்வாள். காலை 8 மணி. என் ரூமை விட்டு நான் வெளியே வரவில்லை. ஃபோன் அடித்தது. "ஹலோ, இஸ் இட் ஜெய்ராம்." என்று ஒரு பெண் குரல். எங்கேயோ கேட்ட குரலாக இருந்தது. நெருங்கிய பழக்கம். ஆனால் அடையாளம் தெரியவில்லை. "யெஸ்." "ஹாய் ஜெய். யாருன்னு தெரியுதா." நானும் யோசித்துப் பார்த்தேன். இவ்வளவு பழக்கமான குரல் ஆனால் சில வருடங்கள் கேட்காத குரல். ம்ஹ¨ம் என்னால் இயலவில்லை. "என்னடா ஜெய். மறந்துட்டியா." என் மூளையை கசக்கினேன். இப்போதெல்லாம் என் மூளையில் செக்ஸ் தவிர வேறொன்றிற்கும் இடமே இல்லை. மூளை வேலை செய்யவில்லை. "ஸாரி, தெரிஞ்ச குரல் தான். ஆனா...." என்று இழுத்தேன். "நான் தாண்டா ரேவதி. ஐயோ இப்பிடி மறதி மன்னார்சாமியா இருக்கியே. இப்பவாவது ஞாபகம் வருதா." "ஏய் கங்காரு. எப்ப நீ ஆஸ்திரேலியாலே இருந்து தாவித் தாவி வந்தே." என்றேன். நான் தாண்டா ரேவதி. ஐயோ இப்பிடி மறதி மன்னார்சாமியா இருக்கியே. இப்பவாவது ஞாபகம் வருதா." "ஏய் கங்காரு. எப்ப நீ ஆஸ்திரேலியாலே இருந்து தாவித் தாவி வந்தே." என்றேன். ஒரு சிறு முன்கதைச் சுருக்கம். நான் CA சேர்ந்த போது அப்போது ரேவதி என்ற ஐயர்ப் பெண் மூன்றாவது வருடம் training அதே ஆஃபீஸில் செய்து வந்தாள். என்னை விட மூன்று-நான்கு வயது பெரியவள். நல்ல கவர்ச்சியான லட்சணமான முகம். கொஞ்சம் கறுப்பு நிறம். நீண்ட மூக்கு. கண்கள் காவியம் பேசும். ஓரளவுக்கு நல்ல உயரம். திமிசுக்கட்டை போன்ற உடல். சற்றே பருமனான மார்பகங்கள். அளவான குலுங்கும் புட்டங்கள். ஆஃபீசுக்கு அனேகமாக புடவைதான் அணிந்து வருவாள். எப்போதாவது சுரிதார், சல்வார் போண்றவைகளும் அணிவது உண்டு. எனக்கு படிப்பில் interestஏ இல்லாவிட்டாலும், ஒரு சில மாதங்களாவது CA படித்ததற்கு ரேவதியும் ஒரு காரணம். அவளைப் பார்த்து, பேசி, சிரித்து, தத்துபித்து என்று நடந்து கொள்வதற்காகவே நான் ஆபீஸ் சென்றேன். அவளது course முடிக்கவும் திருமணம் நிச்சயம் ஆகவும் சரியாக இருந்தது. 1996ல் அவள் திருமணம் நடந்தது. கணவன் முரளி, ஆஸ்திரேலியாவில் மெல்பர்ன் நகரில் ஒரு இஞ்சினீயராக இருந்தான். நாங்கள் அலுவலக சகாக்கள் எல்லோரும் அவள் திருமணத்திற்கு சென்று கலாட்டா செய்தோம். இனிமே நீ கங்காரு தான். என்று கிண்டல் செய்தோம். ரேவதி சென்றபின் எனக்கு CA மீது ஒரு வெறுப்பு வந்து விட்டது.

அதற்கு பின் இன்றுதான் அவளிடமிருந்து செய்தி வருகிறது. "என்ன பண்ணிகிட்டு இருக்கே கங்காரு. எப்ப தாய்நாட்டுக்கு வந்தே. முரளி எப்பிடி இருக்காரு." என்றேல்லாம் கேள்விகளை அடுக்கினேன். "ஆல் ஆர் ஃபைன். நான் இங்க வந்து 8 மாசம் ஆச்சு. கர்ப்பமான ஏழாவது மாசம் இங்க வந்தேன். மாமியார் வீட்லயே தான் பிரசவம் பாத்தாங்க. இப்ப பையனுக்கு 6 மாசம் ஆயிருச்சு. சரியான வாலுப் பையனா வளந்துண்டு இருக்கான். முரளி இன்னும் மெல்பர்ன்ல தான் இருக்கார். எனக்கு ஏதோ விசா ப்ராப்ளம். இன்னும் சில மாசம் ஆகும் திரும்பவும் போக. அது சரி நீ எப்டி இருக்கே. CA படிச்சியா இல்லியா." "அதெல்லாம் மூளைல ஏறல்ல. ஏதோ ஓட்டிகிட்டு இருக்கேன்." "ஜெய், நீ இன்னிக்கி ஃப்ரீயா இருக்கியா." "ம் சொல்லு ரேவதி. என்ன வேணும்." "முடிஞ்சா எங்க வீட்டுக்கு வாயேன். நான் ஒன்னப் பத்தி எங்க மாமியார் கிட்ட நெறய்ய சொல்லிருக்கேன். அவங்களும் ஒன்னப் பாக்கணும்னாங்க. நாமளும் பாத்து நாளாச்சோல்லியோ. வர முடியுமா." "ம்ம் எப்ப வரணும் சொல்லு. எங்க வரணும் சொல்லு." "எப்ப வேணாலும். if you can இப்பவே வாயேன். You can have breakfast with us." "சரி address சொல்லு." அவள் சொன்னாள். திருவான்மியூர் பஸ் ஸ்டாண்டுக்கு பின்புறம் ஒரு Housing Board குடியிருப்பில் கீழ் தளத்தில் ஒரு அபார்ட்மெண்ட். 8 மணிக்கு என் பைக்கை உதைத்தேன். 8 20க்கு திருவான்மியூர் சென்று சேர்ந்தேன். கண்டுபிடிக்க அவ்வளவு சிரமம் இல்லை. ப்ளாட் வாயிலிலேயா பார்க் செய்ய தாராளமாக இடம் இருந்தது. ப்ளாட் கதவு திறந்தே இருந்தது. ஒரு 50 வயது மதிக்கத் தக்க மாமி ஹாலில் இருந்தார். "யாரது" என்று கண்ணாடியைத் தூக்கிப் பார்த்தார். "ஓ, நீதானா அம்பி. ரேவதியோட ஃப்ரெண்டு. ஏதோ பேரு சொன்னாளே. ம்ம் ஜெயராமன். ம்ம். வாப்பா ஜெயராமா." என்று வாயார அழைத்தார். உள்ளே திரும்பி "டீ ரேவதி. ஒன்னோட ஃப்ரெண்டு வருவான்னு சொன்னியே. வந்துட்டான்." என்று குரல் கொடுத்தார். மாமியே இந்த வயதிலும் கவர்ச்சியாக இருந்தார். நெற்றி காலியாக இருந்தாலும், நல்ல உயர்ந்த ரக புடவை அணிந்து, தங்க ஃப்ரேம் கண்ணாடி அணிந்து இருந்தார். சில நிமிடங்கள் மேலோட்டமாக மாமி பேசினார்கள். அதற்குள் உள்ளே இருந்து ரேவதி ஒரு tray இல் மூன்று கோப்பை காஃபி கொண்டு வந்தாள்.

"ஹாய் ஜெய். எப்பிடிடா இருக்கே. ம்ம். நல்ல சதை போட்டு இருக்கே. ஆளு ஜம்முனு ஆயிட்டே. வெரி குட்." என்றவாறே புன்னகைத்தாள். எப்போதும் போல நேர்த்தியாக புடவை அணிந்து வந்தாள். முன்பு இருந்ததற்கு சில மாற்றங்கள். நீண்டதாக குண்டி வரை தொங்கும் கூந்தலை சற்றே வெட்டி விட்டு முதுகின் பாதி வரை பின்னலிட்டிருந்தாள். ஆங்காங்கே சற்று சதைப் பிடிப்பு. வயிற்றில் லேசான மடிப்பு - முன்பு இல்லை. முகம் சற்று பளிச்சென்று இருந்தது. முலைகள் மேலும் பெருத்திருந்தன. கண்டிப்பாக. குழந்தை வேறு பெற்று இருக்கிறாளே. நன்றாக கலகலப்பாக பேசினாள். மேசையில் இட்லி பரிமாறி, நாங்கள் மூவரும் சேர்ந்து அரட்டை அடித்துக்கொண்டே சாப்பிட்டோம். எங்கள் வாழ்க்கை முறைகளைப் பற்றி பேசிக் கொண்டோம். எனக்கு மிகுந்த குதூகுலமாக இருந்தது. இப்போது என் மனதில் காமத்தை பற்றி நினைப்பு அவ்வளவாக இல்லை. எங்கள் இருவரின் நட்பு பற்றி மட்டும் தான் நினைத்தேன். ஆனால் இந்த நினைப்புக்கும் மண் விழும் நேரம் சீக்கிரமே வந்தது.

No comments:

Post a Comment