Saturday 9 March 2013

ஜெயராம் ஜெயஸ்ரீ உமா 5


பின்னர் மதிய உணவு உண்டோம். உண்ட மயக்கம் தொண்டனுக்கும் உண்டு என்ற மொழிக்கேற்ப உண்ட மயக்கமும், உடலுறவு மயக்கமும் சேர்ந்து நித்திரா தேவி எங்களை ஆட்கொள்ள இருவரும் ஒரே கட்டிலில் கட்டிப் பிடித்து தூங்கிப் போனோம். மூன்று மணி நேரத்துக்குப் பின் ஜெயஸ்ரீயின் நாக்கு என் மூக்கை நக்கி ஈரமாக்கியபோது தான் முழித்தேன். எழுந்து சென்று காஃபி போட்டுக் குடித்தோம். மீண்டும் அவள் தலைக் கூந்தலில் பூச்சூட்டினேன். எனக்கும் காம மூடு வந்தது. மாலை கதிரவன் சாயும் பொழுது ஜன்னல் வழியாக அதைக் கண்டு கழித்துக் கொண்டே அவளை ஆசன வாயில் புணர்ந்தேன். புண்டையை விட குண்டி ஓட்டை மேலும் இறுக்கமாக இருந்தது. மிகுந்த சிரமத்திற்க்கும் உழைப்புக்கும் பின்னால் தான் அவள் மலம் கழிக்கப் பயன்படுத்தும் துவாரத்தில் என் பூளை நுழைத்து என் உயிர் திரவத்தை பாய்ச்சினேன்.

மனது நிறைய மகிழ்ச்சியுடன் இருவரும் கழுவி உடைகள் மாற்றும் போது சரியாக வெளியே அழைப்பு மணியடித்தது. உமா திருமணத்திலிருந்து திரும்பியிருந்தாள். எங்கள் இருவரின் முகத்தில் தெரிந்த தெளிவில் என்ன நடந்திருக்கும் என்று அவளுக்குப் புரிந்தது. சம்பிரதாயப் படி முதலிரவு முடித்த தம்பதிகளுக்கு ஆரத்தி எடுக்க வேண்டும். அதன்படி எங்கள் முதல் பகல் முடிந்திருந்ததால், உமா எங்களுக்கு ஆரத்தி எடுத்து வாழ்த்தினாள். "நாளைக்கும் மறக்காம வந்துரு ஜெய்ராம்." என்றாள் என் காதலியின் அக்கா. அவள் கண்களைப் பார்த்தேன். அதில் உண்மையான சாதாரணமான ஸ்நேகம் தெரியவில்லை. நட்புக்காக அவள் அழைப்பதாக எனக்குப் படவில்லை. தங்கையின் கற்பை அன்போடு பறித்தவனை வீட்டு விருந்தாளியாக அழைக்கும் தொனி தெறிக்கவில்லை. மாறாக என்னை உமாவும் படுக்கைக்கு அழைக்கிறாளோ என்ற எண்ணம் தான் எனக்கு ஏற்பட்டது. Valentine's day அன்று இரவு என் காதலி ஜெயஸ்ரீக்கு மேலும் ஒரு பரிசு வாங்கிக்கொண்டேன். அதன் மறுநாள் என் அடுத்த programக்கு தயார் செய்தேன். நான் வாங்கி வைத்திருந்த இரண்டாவது செட் நகைகளை எடுத்துக் கொண்டேன். அன்றும் நான் எனக்குத் தெரிந்த பூக்காரியிடம் சென்று கை கொள்ளா அளவிற்கு மல்லிகைச் சரங்கள் வாங்கிக் கொண்டேன். என்னுடைய ப்ளான் அன்று ஜெயஸ்ரீயை எங்காவது வெளியே அழைத்துச் செல்ல வேண்டும். முடிந்தால் ஏதாவது ஒரு ஹோட்டலில் ரூம் போட்டு அவளைப் போட்டு புரட்டி எடுக்க வேண்டும் என்று தான் என் ஐடியா. வீட்டில் உமாவும் அவர் கணவனும் இருப்பார்களே. எப்படியாவது சொல்லி என் காதலியை இழுத்துக் கொண்டு போகவேண்டியது தான். உமாவுக்கு ஐஸ் வைக்க அவளுக்கும் கொஞ்சம் பூ வாங்கிக் கொடுக்கலாம்; நகைகளை பரிசாகக் கொடுக்கலாம். அவள் கணவன் அதை விரும்புவானோ என்னவோ. இருந்தாலும் பரவாயில்லை. என் மனதில் உமா மீதும் ஒரு கண் வைத்திருந்தேன். என்றாவது ஒரு நாள் அவளும் படியாமல் இருந்து விடுவாளா, பார்க்கலாம். அதிலும் ப்ரசாத் பாதி நாள் ஊரில் இருப்பது இல்லை. அவன் வேலை அப்படி. உமாவின் இளம் புண்டையும் என்னைப் போன்ற தடியனின் தடிப் பூளுக்கு ஏங்கும் அல்லவா. அன்று பார்க்கலாம். இப்படி எல்லாம் மனதில் ஓட, நான் ஒரு gift packல் நகைகளும் இரண்டு பந்து மல்லிகைப் பூச்சரங்களும் எடுத்துக் கொண்டு அக்கம்பக்கத்தினர் பார்வையில் படாதபடி ஓடிச் சென்று ஜெயஸ்ரீ வீட்டு மாடிப் படி ஏறினேன். கதவைத் தட்டியதும் "உள்ள வாப்பா" என்று ப்ரசாத்தின் குரல் கேட்டது. நான் வருவது இவனுக்கு எப்படித் தெரியும் என்ற மனதில் உதித்த கேள்வியோடு கதவைத் தள்ளி உள்ளே சென்றேன். அவன் மட்டும் டைனிங் டேபிளில் உட்கார்ந்திருந்தான். (இனிமேல் "அவன்" என்றே குறிப்பிடுவேன், eventhough என்னை விட 13 வயது பெரியவன்). "வா ஜெய்ராம், ஒக்காரு" என்று அவன் எதிரே சேரைக் காட்டினான். நான் ஒரு முறை சுற்றும் பார்த்தேன். ஜெயஸ்ரீயும் கண்ணில் படவில்லை. அவளுடைய திமிசுக்கட்டை அக்காவும் தென்படவில்லை. சமையலறையில் சத்தம் கேட்டது; உமாவாக இருக்கவேண்டும்.

"என்ன ஜெயராம், அக்காள்-தங்கச்சிக்கு தயாரா பூ வாங்கி வந்திருக்கியா." என்று அசட்டுச் சிரிப்போடு கேட்டான். நான் துணுக்குற்றாலும் பதிலுக்கு அசட்டுச் சிரிப்பு சிரித்தேன். "நீ கொண்டு வந்ததும் சரிதான்" என்றவன் ஒரு பந்து பூவை கையில் எடுத்துக் கொண்டான். "ஏன்னா என்னோட ப்ளான் இன்னிக்கி அப்பிடித்தான். எவ்வளவு நாளு, லட்டு மாதிரி மச்சினிய பக்கத்துல வச்சிகிட்டு மடில போட்டு கொஞ்சாம இருக்குறது. இன்னிக்கி ஒன்னோட காதலிய ஒரு கை பாக்கப் போறேன்." என்றான். முதலில் எனக்கு நெஞ்சு என்னவோ செய்தது. ஆனாலும் சமாளித்துக்கொண்டேன். அவன் கேட்டதில் தப்பு என்ன. நான் ஜெயஸ்ரீயை காதலிக்கிறேன் என்றால் அதற்காக வேறு எவருடனும் அவள் "அது மாதிரியாக" பழகக்கூடாது என்று நான் எப்படி தடுக்க முடியும். அவள் ஆசைப் பட்டால் யாருடனும் படுத்துக் கொள்ளலாமே. பெருந்தன்மையுடன் நினைத்துக்கொண்டேன். "இன்னிக்கி நான் ஒன் வருங்கால பொண்டாட்டியோட ஒரு ரவுண்ட் ஜாலியா அடிச்சுட்டு வரப் போறேன். ஒன்ன டிஸ்டர்ப் பண்ண மாட்டேன்; நீ இங்கயே இரு. நானும் ஜெயஸ்ரீயும் இப்ப கௌம்பி என் ஃப்ரெண்ட் வீட்டுக்கு போறோம். ஃப்ரெண்ட் வீட்ல யாரும் இல்ல. வீட்டு சாவி மட்டும் எங்கிட்ட இருக்கு. ரெண்டு பேரும் ஜாலியா இருந்துட்டு ராத்திரி வர்ரோம். நீ இங்க இரு." என்றான். எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை. என் ஜெயஸ்ரீ இங்கு இல்லாவிட்டால் எனக்கு என்ன வேலை. நான் திரும்பி போய்விடலாமே. புரியாத புதிராக ப்ரசாத்தைப் பார்த்தேன். "நான் இங்கேயிருந்து என்ன பண்ணப் போறேன்னு கேக்குறயா." என்று சொல்லி நிறுத்தினான். "போடா மடையா, தெரியாம இருக்கியே. என் பொண்டாட்டிய திருப்திப் படுத்துடா. யெஸ். உமாவோடு இன்னிக்கி சல்லாபம் பண்ணுடா இடியட். I give you permission to fuk my wife." என்றான். என் மண்டைக்குள் ரத்தம் ஜிவ்வென்று ஏறியது. என்னால் உட்காரவே முடியவில்லை. எவ்வளவு தைரியமாக இவன் தன் பொண்டாட்டியை கூட்டிக் கொடுக்கிறான். எனக்கும் பல நாட்களாக உமா மீதும் கண் தான். எப்படியாவது அவளை அடைய முடியுமா என்று ஏங்கியுள்ளேன். ஆனால் அவள் கணவனே எனக்கு பெர்மிஷன் கொடுத்து என் பொண்டாட்டிய ஓத்துப் போடுடா என்று சொல்வானென்பதை எதிர்பார்க்க வில்லை. நம்ப முடியாமல் அவனைப் பார்த்தேன். "யெஸ். நான் சொல்றது ஆச்சரியமா இருக்கா. கமான் எஞ்சாய்டா. நீதான் அவள உரிச்சி உரிச்சி பாப்பியே. அழகா பொடவ கட்டியிருக்கிற எதிர்வீட்டுக் காரன் பொண்டாட்டிய பெண்டாள நெனச்சி கண்ணாலயே நிர்வாணமாக்கி பாப்பியே, எனக்கு தெரியாதுன்னு நெனச்சியா. இப்ப லட்டு மாதிரி உமா கெடச்சிருக்கா. ஃபக் ஹர் ஃபார் திஸ் டே." என்றான். "ஜெயஸ்ரீக்கு தெரியுமா" என்று மெதுவாகக் கேட்டேன். "அவளுக்குத் தெரியுமாவா. இந்த ப்ரொக்ராம சஜஸ்ட் பண்ணதே அவதான. சந்தேகமா. உள்ள பெட் ரூம்ல dress change பண்ணிகிட்டு இருக்கா, போயிப் பாரு." என் கையில் ஒரு பூப்பந்தையும் நான் வாங்கி வந்த பரிசுப்பொட்டலத்தையும் எடுத்து அந்த அறையை நோக்கிப் போனேன். "ம்ம்ம் நோ நோ, பூவ இங்க வச்சிட்டு போ. இன்னிக்கி நான் தான் என் மச்சினிக்கி வச்சி விடப் போறேன்." என்றான். நான் டேபிள் மீது வைத்துவிட்டுப் போனேன். கதவைத் திறந்து ரூமுக்குள் சென்றேன். அங்கே என் தேவதை நிலைக்கண்ணாடி முன்னால் நின்று கொண்டிருந்தாள். பட்டுப் பாவாடையும் பட்டு ரவிக்கையும் அணிந்திருந்தாள். அப்போதுதான் ரவிக்கையின் ஊக்குகளை அரைகுறையாக மாட்டியிருந்தாள். அழகிய கூந்தலின் நுனிக்கற்றையை சீராக வெட்டி விட்டிருந்தாள். அந்த குஞ்சலம் போன்ற முடிக்கற்றையை மீண்டும் சீவி அழகுப் படுத்தினாள். நான் உள்ளே வந்ததை கண்ணாடியில் பார்த்து "ஹாய்டா" என்று கையாட்டினாள். அவளை அணைத்து சோளி ஊக்குகளை போட்டுக்கொள்ள விடவில்லை. "ஒங்க பாவாவோட வெளில போகப்போறியாமே, டார்லிங்" என்றவாறு அவள் இடுப்பைச் சுற்றி கைபோட்டு என்னிடம் இழுத்தேன். "ம்ம். ஒனக்கு ஒண்ணும் கோவம் இல்லியே." என்று என் காது மடல் மீது உதடுகள் பட கிசுகிசுத்தாள். "நெவர்டி கண்ணு. யூ ஆர் மை லவர். ஆனா வேறு யாரோடும் படுக்கக் கூடாதுன்னு நா சொல்லமாட்டேன்." "தாங்க்யூ டியர்" என்று எனக்கு பரிசாக இன்னொரு இச் பதித்தாள்.

"அது சரி, என்ன இது மாதிரி கர்நாடக டிரெஸ். ஜாலியா யங் கேர்ளா போகவேண்டாம்." என்று செல்லமாகக் கடித்துக் கொண்டேன். நான் கொண்டு வந்த கிஃப்ட் பாக்கை காட்டினேன். "எனக்கு புது டிரஸ் கொண்டு வந்திருக்கியாடா." என்றவாறு என்னிடமிருந்து பிடுங்கி கவரை கிழித்தாள். மென்மையான high quality cotton இல் ஒரு நீண்ட ஸ்லீவ்லெஸ் கவுன். "போட்டுகிட்டு காட்டு டார்லிங்." என்றேன். ஆசையுடன் எலுமிச்சை நிறத்துடைய அந்த கவுனை தன் பருத்த மார்புகள் மீது பொருத்தி கண்ணாடியில் அழகு பார்த்தாள். கொஞ்சம் transparent துணி. நான் அவள் சோளியைக் கழற்றி விட்டேன். அப்படியே கவுனை போட எத்தனித்தாள். "நோ டார்லிங். சின்னப் பொண்ணு நீ, இன்னும் செக்ஸியா டிரஸ் பண்ணத்தெரியல்லியே. பாவாடை எல்லாம் வேணாம் டியர். ம் கழட்டு." என்று நான் அவள் பாவாடையை அவிழ்த்துவிட்டேன். கருப்பு ப்ரா ஜட்டி மட்டும் அணிந்து ஆளுயர நிலைக்கண்ணாடி முன்பு தன் அழகுகளையெல்லாம் கொட்டிக்கொண்டு நின்றாள் என் அழகுக் காதலி. "வேற ப்ரா போட்டுக்கணும். கருப்பு கலர் இந்த கவுன்ல வெளியத் தெரியும்." என்று வேறு ப்ரா தேட எத்தனித்தாள். "கருப்பு ப்ரா போட்டுக்கிட்டாதான கவுனுக்கு வெளில தெரியும். ப்ராவே போட்டுக்காட்டா என்னம்மா கன்னுக்குட்டி." என்றேன். "சீ என்னடா சொல்றே. நெவர், லைஃப்ல ப்ரா போடாம இருந்ததேயில்லடா." "அப்ப ஃபர்ஸ்ட் டைம் ஒங்க பாவாவோட வெளில போறதுக்கு ப்ரா இல்லாம போயேன்." என்ற நான் அவள் அனுமதிக்கு காத்திராமல் அவள் முதுகுப் பக்கம் இருந்த ஊக்குகளை விடுவித்து, என் இரண்டு கைகளாலும் மெதுவாக ப்ராவோடு சேர்ந்து அவளை பின்னாலிருந்து அணைத்து அப்படியே அவள் வெறும் மார்புகளை கைகளில் பிடிக்க முயன்றேன். ஆனால் அவ்வளவு பெரிய சதைக் குன்றுகளை முழுதும் கையால் மூட முடியவில்லை. மெதுவாகப் பிசைத்து விட்டேன். அவள் கழுத்தில் ஒரு அழுத்தமான முத்தமிட்டேன். அவளும் என் மீது சாய்ந்து கண்களை மூடி என் மார்பக சிகிச்சையை ரசித்தாள். அவள் முக்கால் நிர்வாண (ஜட்டி மட்டும்) உருவத்தை கண்ணாடியில் பார்த்துக் கொண்டே நான் மாம்பழ மார்பகங்களை நசுக்கிப் பிசைந்தேன். "ஓ ஜெய். ஓ ஸ்வீட் ஜெய். ஐ லவ் யூடா." என்று மென்மையாக அவள் முனகிக் கொண்டே ஒரு முறை உடல் சிலிர்த்தாள். அவளுக்குள்ளே உற்சாகப் பிரவாகம் ஊறி அவள் ஜட்டியை நனைத்தது. "இந்தப் பேண்டீஸ் வேண்டாம் டியர்." என்று நான் சொல்ல, அவள் பதில் சொல்லுமுன் சடாரென்று அவளை பிறந்த மேனியாக்கினேன். வேடிக்கையாக இருந்தது. நான் முழு உடையில்; என் பெண் தோழி முழு அம்மணமாக. நான் வாங்கி வந்த கவுனை எடுத்து அவளுக்கு உடுத்தினேன். மேலே முன்னால் இரண்டு பாகங்களும், கீழே பின்னால் இரண்டு பாகங்களும் மிக பலமாக இறுக்கிப் பிடித்தன. கொஞ்சம் transparent ஆக இருந்ததனால் மார்புகளின் கருவளையம் தெளிவாகத் தெரிந்தது. எங்கள் காம விளையாட்டின் வினையாக துருத்திக் கொண்டு நின்ற கரு முலைக் காம்புகள் உடையை கிழித்து விடுவது போல் தூக்கி நின்றன. மார்பகங்களை கெட்டியாகப் பிடித்து தூக்கிக் காட்டியது. மூடாத இளம் தோள்கள் கவர்ச்சியாக திரண்டு இருந்தன. ஜட்டியணியாத கெட்டிக் குண்டிகளைக் கவ்விப் பிடித்த அழகான உடை.

"ஐயோ இப்பிடியே வெளில போகணுமா." என்று கொஞ்சம் அச்சமும், கொஞ்சம் நாணமும் அதே சமயம் போக வேண்டும் என்ற ஆவலும் கலந்த தொனியில் கேட்டாள். "ம்ம் என் லவ்வரோட அழக எல்லாரும் பாக்க வேணாமா. போய்க் கலக்குடி." என்றேன். அப்படியே அவளுடைய நிர்வாணத் தோள்களை அணைத்து வெளியே வந்தோம். ப்ரசாத் மச்சினியைப் பார்த்துத் திகைத்தான். வாய் பிளந்து பார்த்தான். "பாவா, ஒனக்கு இந்த டிரஸ் பிடிச்சிருக்கா." என்று என் காதலி முகம் வெட்கத்தால் சிவக்கக் கேட்டாள். கைகள் இரண்டையும் அவனை நோக்கி நீட்ட, அவன் மச்சினியின் கைகளை கோர்த்து, இழுத்துப் பிடித்து அவன் மடியில் அமர்த்தினான். அவள் தோள்களை ஆசையோடுத் தடவினான். தோளின் சதையைக் கிள்ளினான். அவள் மழுமழு கன்னத்தை தடவினான். நான் பார்க்கையிலேயே என் காதலியை முத்தமிட்டான். நான் இங்கிதம் தெரிந்து அங்கிருந்து விலகினேன். மெதுவாக பூனை நடை போட்டு சமையலறை சென்றேன். அவன் மச்சினியின் கைகளை கோர்த்து, இழுத்துப் பிடித்து அவன் மடியில் அமர்த்தினான். அவள் தோள்களை ஆசையோடுத் தடவினான். தோளின் சதையைக் கிள்ளினான். அவள் மழுமழு கன்னத்தை தடவினான். நான் பார்க்கையிலேயே என் காதலியை முத்தமிட்டான். நான் இங்கிதம் தெரிந்து அங்கிருந்து விலகினேன். மெதுவாக பூனை நடை போட்டு சமையலறை சென்றேன். அங்கு உமாவின் பின்னழகைக் கண்டேன். காஸ் ஸ்டவ் முன் நின்று ஏதோ செய்து கொண்டிருந்தாள் அந்த குட்டையான அழகி. கμக்காலுக்குக் கீழே புரண்ட கூந்தலழகைப் பார்த்து ரசித்தேன். அந்த அறையின் சூட்டால் அவள் கழுத்திலும் புடவைக்கும் சோளிக்கும் இடையில் இருந்த இடைப் பகுதியிலும் வியர்வை முத்து முத்தாக பூத்திருந்தது. ஓசைப்படாமல் நடந்து அவள் அருகே குண்டியருகே வந்து நின்றேன். மெதுவாக என் இரு கைகளின் விரல்களையும் அவள் இடுப்பின் மடிப்பின் மீது வைத்து கிள்ளினேன். "ஆ" என்று கொஞ்சம் வலியிலும் எதிர்பாராத ஆச்சரியத்திலும் கூவி சற்று துள்ளினாள். இடுப்பை கெட்டியாகப் பிடித்துக் கொண்டேன். அப்படியே பின்னாலிருந்து அணைத்து என்னோடு சேர்த்து அவள் உடலை அழுத்தினேன். அவள் தோள் மீது என் தாடையை வைத்து அவள் காதில் என் கன்னத்தை உரசினேன். ஒரு கையால் இடுப்பை வளைத்துப் பிடித்து இன்னொரு கையை சற்று மேலே தூக்கி ஒரு பெரிய கலசத்தைப் பற்றினேன். மெதுவாக அழுத்தினேன். இலவம்பஞ்சு மெத்தையாக அமுங்கி எழுந்தது. அவள் தலையை பின்னால் சாய்க்க, அந்த முகம் என்னைத் திரும்பிப் பார்த்தது. நான் குனிந்து அவள் மூக்கை முத்தமிட்டேன். உமா திரும்பி என் உடலோடு ஒட்டி கோழிக்குஞ்சு போல் சாய்ந்தாள். அவள் தாடையைப் பற்றி நான் தூக்கி இதழோடு இதழ் பதித்தேன். மிகவும் ரசித்தாள். அவள் நாக்கு ஜெயஸ்ரீயுடையது போல நீளமானது அல்ல. சற்று தடிமனான நாக்கு. அந்த நாக்கை நான் தீவிரமாக நக்கினேன். அவள் வாய்க்குள் என் நாக்கை விட்டு அலசினேன். தடிமனான கீழுதட்டைக் கவ்வி கொஞ்சம் கடித்தேன். கடி சற்றே அழுத்தமாக இருந்திருக்க வேண்டும்; ஒரு சிறிய சொட்டு இரத்தம் வெளியேறி என் வாயில் உப்பு கரித்தது. என் உதட்டாலேயே அதை ஒத்தி எடுத்தேன். உமா ஒரு கையில் ஹாட் கேஸில் பொங்கலும் மற்றொரு கையில் சாம்பாரும் எடுத்துக் கொள்ள நான் அவளை பின் தொடர்ந்து ஹால் வந்தோம். ப்ரசாத்தின் மடியில் அவன் மச்சினியும் என் ஆசைநாயகியுமான ஜெயஸ்ரீ உட்கார இருவரும் ஆழ்ந்த முத்தத்தில் உலகை மறந்து இருந்தனர். உமா டேபிள் மீது பாத்திரங்களை வைக்க நான் ஒரு சேரில் உட்கார்ந்து அவளைப் பிடித்து என் மடியில் இருத்தினேன். சத்தத்தைக் கேட்டு என் எதிரில் இருந்த ஜோடி தங்கள் முத்தத்திலிருந்து பிரிந்து எங்களைப் பார்த்து சிரித்தனர். நான் ஒரு பந்து மல்லிகைப்பூவை எடுத்து என் புதுக் காதலி உமாவுக்கு சூட்டினேன். அவள் தோள்கள் மீது பூ வழிய பூச்சூட்டி அழகு பார்த்தேன். அதே போல் ப்ரசாத் ஜெயஸ்ரீயை அழகுபடுத்தினான். நான் என் இப்போதைய ஜோடி உமாவின் காதுகளிலிருந்து அவள் அணிந்த காதணிகளை ஸ்க்ரூ செய்து கழற்றினேன். நான் கொண்டு வந்திருந்த நகைப் பெட்டியிலிருந்து நான் வாங்கி வந்ததை அணிவித்தேன். கழுத்தில் செயினை அணிவித்தேன். வளைகரங்களுக்கு மேலும் அழகூட்ட வளையல் அணிவித்தேன். மோதிரமும் போட்டு விட்டேன். கணவன் எதிரிலேயே ஒரு மணமான பெண்ணுக்கு இவ்வாறு அழகுப் படுத்திப் பார்த்ததில் மேலும் கிக் கூடியது. பின்னர் நானும் உமாவும் ஒருவருக்கொருவர் ஊட்டி விட்டு உணவு உண்டோம். அவ்வப்போது முத்தம் கொடுத்து வாய் வழியாகவே உணவு ஊட்டினோம். ஒருவர் அணைப்பிலிருந்து விடுபடாமல் முடித்துக் கொண்டு கை கழுவினோம். அதற்குள் அடுத்த ஜோடி வெளியே புறப்பட தயாரானது. என் தேவதை ஜெயஸ்ரீ நான் வாங்கித் தந்த உடையில் பளபளத்தாள். உடம்பு சிக் சிக் என்று ஆடியது. ப்ரா இல்லாமல் முலைகள் ஜிங் ஜிங்கென்று ஆடியது. பேன்டிஸ் இல்லாமல் குண்டிகள் தாலாட்டுப்பாட்டு பாடின. மெல்லிய இடையோடு ஒட்டி உறவாடிய கவுன் அவள் நெளிவு சுளிவுகளை எடுத்துக்காட்டியது. என்னைப் பார்த்து புன்னகைத்தாள். "பை டார்லிங்," என்று ஒரு ஃப்ளையிங் கிஸ் கொடுத்து கதவு திறந்து வெளியேறினாள். நானும் உமாவும் என் favourite பால்கனியில் நின்று அவர்கள் இருவருக்கும் டாட்டா காட்ட, ப்ரசாத்தின் ஸ்கூட்டர் பின் ஸீட்டில் தன் அளவான பின்புறங்களை ஜெயஸ்ரீ இருத்தி, நீண்ட கைகளால் அவள் அக்காள் புருஷனைக் கட்டிப் பிடிக்க, வண்டி புறப்பட்டுச் சென்றது. நாங்கள் இருவரும் பால்கனி கதவை மூடி உள்ளே வந்தோம். உமாவுக்கு அவசரம். "பெட் ரூம் போகலாமாடா. அங்க டபுள் காட் இருக்கு" என்றாள். "நமக்கு எதுக்கு டபுள் காட். சிங்கிள் காட் போதாதா." என்ற நான் அவளை நானும் ஜெயஸ்ரீயும் முதல் நாள் ஆடிய சிங்கிள் கட்டில் மீது தள்ளி அவள் மீது நானும் விழுந்து அழுத்தி அணைத்து இருவரும் புரண்டோம். சில நிமிடங்கள் இருவரும் ஒவ்வொருவரின் முகத்தை நக்கி வியர்வையை சுவைத்தோம். எனக்கு ஆச்சரியமாக இருந்தது. என்னை விட 8 வயது பெரியவள், திருமணமான இல்லத்தரசி, என்னுடன் கட்டிலில் புரளுகிறாள். எனக்கென்ன ஜாலிதான்.

"டேய் ஜெய், என்ன இப்பிடியே பண்ணலாம்கிறயா, டிரஸ்ஸெல்லாம் கழட்ட வேணாமாடா." என்று கேட்டாள். "டிரஸ் கழட்டியும் ஓக்கலாம். பாவடையை தூக்கியும் ஓக்கலாம்; மொலைய நான் கசக்கட்டுமாடி." என்று அவள் இதழ் மீது என் இதழை தடவிக்கொண்டே கேட்டேன். "ஒன் இஷ்டம், நீ தாண்டா ராஜா." என்று என் கன்னத்தில் முத்தம் பதித்தாள். பதித்துக் கொண்டே என் பேண்ட் ஜிப்பை கீழே தள்ளினாள். என் தம்பி தயாராக இருந்தான். நானும் ஜட்டி அணியாததால், ஜிவ்வென்று வெளியே தலையைக் காட்டினான். உமாவின் கண்கள் அகல விரிந்தன. "ஐ. இவ்ளோ பெரிசாவா இருக்கும். ஓ மை. இன்னும் கையே வைக்கல்ல, அதுக்குள்ள குண்டாந்தடியாட்டம் ஆடிகிட்டு இருக்கு. இன்னும் இதோட வெளையாடினா என்ன ஆகும்னு பயம்மா இருக்குடா." என்றவாறே இரு கைகளாலும் பிடித்து ஒரு முறை உருவினாள். நான் கட்டிலில் உட்கார்ந்து சுவர் மீது சாய்ந்துகொள்ள அவள் என் காலடியில் கீழே உட்கார்ந்தாள். என் தொடைகள் இடுக்கில் அமர்ந்து சுண்ணியை கையில் பிடித்தாள். "சூப்பர் தடிக் கொம்புடா." என்று அதற்கு ஆசை முத்தங்கள் பதித்தாள். நான் என் இரு கால்களையும் தூக்கி அவள் தொடைகள் மீது வைத்து அழுத்தினேன். ஒரு காலால் அவள் இடுப்பு மடிப்பை நிமிண்டினேன். கால் கட்டைவிரலுக்கும் அடுத்த விரலுக்கும் இடையே மடிப்பு ஒன்றைப் பிடித்து கிள்ளுவது போல் செய்தேன். "ஆஆ" என்று அவள் லேசாக சினுங்கினாலும் அதை விரும்புகிறாள் என்று புரிந்தது. அந்த விருப்பத்தை என் பூள் மீது காட்டினாள். பூளின் தலை மீது இருந்த தோலை விலக்கி, உள்ளே தெரிந்த சிவப்பான வெடிப்பை தன் தடிமனான கீழுதடு மீது தேய்த்தாள். அதிலிருந்து கசிந்த ஒரு துளி திரவத்தை நாக்கினால் அள்ளி எடுத்து நாக்கு நுனியில் வைத்து எனக்கு அழகு காட்டினாள். என் இரு கால்களும் அவள் இடுப்புப் பகுதியில் விளையாடின. ஒரு காலைத் தூக்கி அவள் இடது தோள் மீது வைத்தேன். என் காலினாலேயே முந்தானையைத் தள்ளினேன். இப்போது என் கொட்டைகளை வாயில் வைத்து உரிஞ்சிச் சப்பினாள். உற்சாகத்தின் உச்சத்துக்கு சென்றேன். அவள் முந்தானை தோளிலிருந்து சரிந்து அவள் கையில் விழுந்தது. அதை அவள் கீழே தள்ள மடி மீது முந்தானை சாதுவாக விழுந்தது. இது வரை அது மூடியிருந்த முலைப் பாகங்களை கண்டு களித்தேன். ஒரு சாதாரண குடும்பத்தைச் சேர்ந்த தமிழ் நாட்டுப் பெண் இவ்வளவு லோ-கட் க்ளீவேஜ் காட்டும் சோளி அணிந்திருப்பாள் என்று நான் எதிர்பார்க்கவில்லை. அதிலும் ஒரு போனஸ். ப்ரா போடவில்லை. தள தளவென்ற அவள் மல்கோவா மாம்பழங்கள் கணிசமாகத் தெரிந்தன. இப்போது சந்தோஷமாக நாதஸ்வரம் ஊதிக்கொண்டிருந்தாள். என் தடிமனான பூளை வாய்க்குள் போட்டு குதப்பினாள். நாக்கை நான்கு புறமும் சுழற்றினாள். ஊம்புவதில் கில்லாடி போலிருக்கிறது. என்ன இருந்தாலும் experience இருக்கிறதே. திருமணமாகி 7 வருடமாக புருஷனை ஊம்பிப் பழக்கம். பாவம் அவள் தங்கைக்கு ஊம்பல் வழக்கம் இல்லையே. அதனால்தான் ஜெயஸ்ரீயில் ஊம்பலை அக்கா சூப்பராக மிஞ்சினாள். ஆசை தீர விரைப்பைகளை நக்கினாள். நான் இப்போது இரு பாதங்களுக்கிடையே அவள் இரு முலைகளையும் பிடித்து கசக்கினேன். கட்டை விரலை cleavage க்குள் விட்டு இரு பக்கமும் ஆட்ட, குலுக் குலுக்கென்று மார்பகங்கள் குலுங்கின. நான் குலுக்குவதற்கேற்ப உமா ஊம்பலின் வேகத்தை control செய்தாள். நான் என் உச்சத்தை நெருங்கிக் கொண்டிருந்தேன். எனக்குள் semen பொங்கும் உணர்ச்சியை உணர்ந்ததும் ஆவேசம் அடைந்தேன். என்ன செய்தேன் என்று எனக்கு சரியாக நினைவில்லை. இரு கால்களிலும் விரல்களுக்கிடையே அவள் cleavage இன் இருப்பக்கத்திலும் இருந்த சோளியைக் கவ்வினேன் போல நினைவு. அப்படியே ராட்சஸத்தனமாக என் காலை இரு பக்கமும் இழுக்க, டர்ர்ரென்று சோளி கிழிந்தது. என் கால்விரலின் நகம் அந்த அதிரூப சுந்தர மார்புகள் மீது ஒரு கோடு கிழித்தது. நல்ல வேளையாக ரத்தம் சிந்தவில்லை. ஆனால் அழுத்தமான ஒரு

கோடு தென்பட்டது. உமாவுக்கு வலியை காம உணர்ச்சி overtake செய்தது. "ஆஆஆஆஅ" வென்று ஒரு muffled sound வந்தாலும் படு வேகமாக ஊம்பத் தொடங்கினாள். நான் உச்சத்தின் மிக அருகே வந்துவிட்டேன். சட்டென்று அவள் தலைமுடியை ஒரு கொத்தாகப் பிடித்து இழுத்து சுண்ணியை அவள் வாயிலிருந்து விடுவித்தேன். "சிறுக்கிப் பொண்ணே, ஊம்புறியா என்ன. என்ன பண்றேன் பாரு." என்று ஆவேசத்துடன் கூவினேன். அவள் பாதி கிழிந்த சோளியை முழுதுமாகக் கிழித்தேன்; முரட்டுத் தனமாக கட்டில் மீது தள்ளினேன். என் முரட்டுத் தனத்தில் சற்றே அதிர்ந்தாலும் முழு ஒத்துழைப்பு கொடுத்தாள். அவளை திருப்பிப் போட்டேன். உயரமான தலையணை மீது முகத்தை புதைத்தாள். முழங்காலிட்டு, அவள் பரவசப் படுத்தும் வீணைக் குடக் குண்டிகளை தூக்கிக் காட்டினாள். நான் அவள் புடவையையும் பாவாடையையும் தூக்கினேன். ஜட்டி இல்லை. கால்களை தயாராக விரித்து வைத்திருந்தாள். உருண்டையாக மலை போலக் குண்டிகள் திவ்ய தரிசனம் கொடுத்தன. சதைப் பிண்டங்களான குண்டிக்குக் கீழே ஈரம் சொட்டும் புண்டை நீர் வழித்து படுக்கையின் மீது சொட்டிக் கொண்டிருந்தது. புண்டையை மூட முயன்ற சொற்பமான முடிகள் நனைந்து கோந்துப் பசையைப் போல உடலோடு ஒட்டியிருந்தன. நான் இந்த காட்சியை ஒரு வினாடி பார்த்தேன். அவ்வளவுதான், அதற்கு மேல் பார்க்க முடியவில்லை. சரேலென்று ஒரே குத்தில் 9 அங்குலத்தை உள்ளே இறக்கினேன். தாக்குதலில் திக்கு முக்காடினாள். நல்ல இறுக்கமான புண்டை. அக்காவும் தங்கையும் இதில் ஒன்றுதான். இருவருக்கும் பூளை இறுக்கும் புண்டை ஓட்டைகள். நல்ல வேளையாக ஈரம் சொட்டி கொழ கொழவென்று நனைந்திருந்தது. இல்லையென்றால் நான் அடித்த அடியில் கிழிந்து போய் டாக்டரிடம் தையல் போட்டிருக்க வேண்டும். அவளுக்கு மூச்சு விட கூட நேரம் கொடுக்காமல் படு வேகமாக ஓழ் வாங்கினேன். உமாவின் புண்டையை நார் நாராகக் கிழித்துவிடும் வேகத்துடன் fu*k செய்தேன். பருத்த குண்டிகள் மீது என் இடுப்பு தொம் தொம் என்று இடிக்க அவள் வாயிலிருந்து "ம் ம் ம் ம்" என்று தலையணைக்குள்ளிருந்து ராகமாக தாளம் தப்பாமல் சத்தம் வந்தது. she was perfectly enjoying the fu*k. அவளும் ஈடுகொடுத்து இடுப்பைத் தூக்கி தூக்கிக் காட்டி என் இடுப்பு மீது குண்டிகளை இடித்தாள். இடையில் ஒரு முறை "வீல்" என்று அலறி உச்சம் அடைந்தாள். புண்டையின் ஈரம் அதிகமானது. நான் குத்தவும் கஞ்சி போல் புழையிலிருந்து கசிந்தது. அவள் கட்டில் மீது போட்டிருந்த படுக்கையுறை பாழ் தான். அவள் முழங்கால்களுக்கிடையில் மதன நீர் சிந்தி படர்ந்திருந்தது. இறுதியில் தாக்கு பிடிக்க முடியாமல் என் விரைகளில் உற்பத்தியான திரவம் முழுதும் அவள் புண்டைக்குள் கொட்டித் தீர்த்தேன். குளம் தீர்த்தம் நிரம்பி வழிந்தது. சிரமம் தாங்க முடியாமல் அவள் முதுகு மீது படர்ந்தேன். அவள் தொம்மென்று குப்புற விழ நான் அவள் மீது விழுந்தேன். என்ன அருமையான காட்சி தெரியுமா. புடவையணிந்த பெண்ணொருத்தி ரவிக்கை கிழிந்து, புடவை, பாவாடை இரண்டும் இடுப்புக்கு மீது தூக்கிக் கொண்டு குண்டிப் பிளவுக்குள் ஒரு சுண்ணி நுழைந்திருக்க, அவள் மீது நான் முழு உடையுடன், ஜிப்பை மட்டும் திறந்து பூளை உமாவின் புண்டைக்குள் விட்டு அவள் மீது படுத்திருந்தேன். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக எங்கள் மூச்சு நிதானத்தில் வர நான் அவள் பிளவிலிருந்து என் பூளை விடுவித்து புரண்டு தரையில் கால்பதித்து எழுந்தேன். அவளும் மெதுவாக களைப்புடன் ஆனால் படுபயங்கர திருப்தியுடன் கலைந்த கூந்தலை சரி செய்து கொண்டு எழுந்து உட்கார்ந்தாள். சோளி ஆங்காங்கே கிழிந்து நார் நாராக தொங்கியது. புடவை இடுப்பில் அவிழ்ந்திருந்தாலும் அப்படியே இருந்தது. கிழிந்த சோளியை நீக்கினேன். அவள் என் பேண்ட் பட்டன்களை விடுவித்து கீழே இறக்கினாள். என் டி-ஷர்டை நானே கழற்றினேன். உமா டாப்லெஸ்ஸாக எழுந்து நிற்க புடவை அவள் காலைச் சுற்றி விழுந்தது. பாவாடை மட்டுமே இருந்தது. அதுவும் வேண்டாம் என்று அவிழ்த்தாள். இருவரும் எங்கள் களைப்பு தீர, முழு அம்மணமாக ஒருவரை ஒருவர் தழுவி கால்களைப் பின்னி முத்தங்கள் பரிமாறினோம். "என் தங்கச்சி கொடுத்து வச்சவடா. இது மாதிரி புருஷன் கெடச்சானே. என்ன பூள்டா இது. எங்க வீட்டுக் காரர விட டபிள் சைஸ்டா. பாவம் என் தங்க அந்தக் குச்சிய எப்பிடி ஊம்புறாளோ. இருந்தாலும் பரவால்ல. சரியான புருஷனத் தான் பிடிச்சிருக்கா." என் மனது நிறைய மகிழ்ச்சி. தன் தங்கையின் காம இச்சைக்கு தூது போன அக்கா. பின்னர் அத்தானுடன் படுக்க சம்மதித்த மச்சினி. மனைவியை சகலையிடம் கூட்டிக் கொடுத்த ஆண்மகன். ஆஹா, இது போலல்லவா ஒரு குடும்பம் இருக்க வேண்டும். அடுத்த வேலையை கவனிக்கத் தொடங்கினேன். உமாவை மீண்டும் படுக்கையில், இந்த முறை மல்லாக்கக் கிடத்தி அவள் புண்டையில் நிரம்பியிருந்த இருவரின் மதன ஊற்று நீர்களையும் சப்பிக் கொடுத்தேன். என் வாயிலிருந்த திரவத்தை உமாவுக்கும் ஊட்டினேன். சூம்பிப் போயிருந்த பூளை வாயில் போட்டு ஆட்டி எடுத்து மீண்டும் தயாராக்கினாள். என் ஆண்மையை நிரூபிக்க மீண்டும் ஒரு முறை அவள் காலிடுக்கில் என் சுண்ணியை நுழைத்து அரை மணி நேரம் துவைத்து மீண்டும் குழியை நிறப்பினேன். அயற்ச்சியில் சற்று தூங்கிப் போனோம்.

மதியம் 2 மணிக்கு எழுந்து பாத்ரூம் சென்று எங்கள் உறுப்புக்களை சுத்தமாகக் கழுவினோம். Indian Style toilet மீது உமாவும் நானும் எதிரெதிரே நின்றுகொண்டே சிறுநீர் கழித்தோம். ஒருவர் சிறுநீர் மற்றவர் உறுப்பு மீது பட்டு சூடாகத் தெரித்தது. மீண்டும் கழுவித் துடைத்து வெளியே வந்தோம். அடுத்து சாப்பாடு. காமப் பசிக்கு தீனி போட்ட உமா இப்போது வயிற்றுப் பசிக்கும் தீனி போட்டாள். இரண்டுமே அருமையான விருந்து. என் கைகளை சேருக்கு பின்னால் ஒரு கயிற்றினால் கட்டிப் போட்டாள். நானே சாப்பிடக் கூடாதாம். அவளேதான் ஊட்டி விடுவாளாம். கையினாலும் வாய் மூலமாகவும் ஊட்டினாள். என் எச்சிலை உண்டு மகிழ்ந்தாள். முடிந்தவுடன் என்னை அப்படியே கட்டிப் போட்டு விட்டுவிட்டு பாத்திரங்களை எடுத்து வைத்து எல்லாவற்றையும் சுத்தம் செய்தாள். அவ்வப்போது குனிந்து என் சுண்ணிக்கு முத்தம் கொடுப்பாள். இல்லையென்றால் தன் குண்டியால் பூளை தேய்த்துவிடுவாள். இப்படியாக என்னைக் கொடுமைப் படுத்தினாள். எல்லாம் முடிந்தபின் என் சேரை பின்னால் இழுத்து என் முன்னால் கீழே அமர்ந்தாள். நிதானமாக மீண்டும் ஒரு முறை நன்றாக ஊம்பி என் தம்பியை பெரிதாக்கினாள். என் தொடை மீது கால் வைத்து மேலே ஏறி நின்று தன் புண்டையை என் வாய்க்குக் காட்டினாள். நானும் புண்டை முடி, பருப்பு, புண்டை இதழ்கள் எல்லாவற்றையும் நக்கி சுத்தப் படுத்தி, அடுத்ததாக அவள் tight புண்டைக்குள்ளும் நாக்கு போட்டு ஆட்டினேன். பின்னர் அப்படியே உட்கார்ந்தாள். குத்தீட்டி போல நீட்டிக் கொண்டிருந்த ஆசனத்தின் மீது புண்டையை வைத்து உள்ளே பொருத்தினாள். நான் helpless ஆக என் கைகள் பின்னால் கட்டப் பட்டு நிர்வாணமாக நாற்காலியில் உட்கார்ந்திருக்க அவள் என் பூள் மீது அமர்ந்து ஓழ் வாங்கினாள். முதலில் என்னை நோக்கி உட்கார்ந்து அவள் முலைகளை என் கழுத்து மீது, மார்பு மீது தேய்த்து என் இடுப்பு மீது குதித்தாள். பின்னர் எழுந்து நின்று எனக்குக் குண்டியைக் காட்டி மீண்டும் என் மடி மீது அமர்ந்தாள். இப்போது பின்பக்கம் வழியாக அவள் புண்டைக்குள் நுழைந்தேன். தொம் தொம் என்று என் தொடைகள் மீது குதிக்க இருவரும் உச்சநிலையை அடைந்தோம். அதன் பின்னர் தான் என் கட்டுக்களை அவிழ்த்துவிட்டாள். இப்போதைக்கு போதும் என்று அவள் சற்று களைப்புடன் மல்லாக்க படுக்க, நான் அவள் மீது படர்ந்து நிதானமாக அவள் மார்க் காம்புகளை ஒவ்வொன்றாக வாயில் கவ்வி ருசித்த படி இருந்தேன். "உமா டியர். நீ ஒரு கொழந்த பெத்துக்கிட்டா இந்த மாருல எவ்வளவு அழகா பால் சுரக்கும். ஏன், try பண்ணவேயில்லையாடி." என்று கேட்டேன். "ஆகட்டும்டா. இப்ப என்ன அவசரம். 28 வயசு தான ஆயிருக்கு. இப்பதான் இன்னிக்கி தான் புருஷனத் தவிர வேறு ஆம்பிளைய சுவைச்சி பாத்திருக்கேன். இன்னும் கொஞ்சம் எஞ்சாய் பண்ணிக்கிட்டு பின்னால கொழந்த எல்லாம் பாத்துக்கலாம்டா. அப்ப பாக்கலாம், வேணும்னா எங்க வீட்டுக் காரரோட கொழந்தைய பெத்துப்பேன். இல்லன்னா, இருக்கவே இருக்கே நீ. பொண்டாட்டியோட அக்கா கொழந்த கேட்டா வேண்டாம்னு சொல்லுவியா. ஒன் பூள் மூலமா பெத்துக்கிட்டா போச்சு." என்றவாறே விளையாட்டாக என் சுண்ணியை விரல்களுக்கிடையே சுழற்றினாள்.

No comments:

Post a Comment