Saturday 9 March 2013

ஜெயராம் ஜெயஸ்ரீ உமா 3


நீ நாளை மறுநாள் வரும் போது (வருவதாக இருந்தால்) காலை 8:30 மணிக்கு வந்துவிடு. காலை உணவு, குளியல் எல்லாம் இங்கேயே, என்னுடனே. வசதியாக பாவாவுக்கு அன்று வெளியூர் வேலை. உமாவும் ஒரு திருமணத்துக்கு அதிகாலையிலேயே போய்விடுவாள். மாலை வரை நாம் இருவர் மட்டும் தான். அதற்காக நீ வீட்டுக்குள் வந்தவுடனே என் மீது பாய்ந்து கசக்கி விடாதே. எனக்கு எல்லாமே ஆர அமர நிதானமாக ரசிக்கத் தான் பிடிக்கும். காதலர்கள் தினத்தன்று இணைவோம். அத்தினத்தை காமுகர்கள் தினமாக மாற்றிக் காட்டுவோம். அதுவரை என் புண்டைத் திரையை கிழிக்கப் போகும் உன் ஆயுதத்துக்கு என் கனிவான முத்தங்களை தெரிவித்துவிடுடா." சூப்பர் கடிதம். மூச்சை இழுத்து வாங்கினேன். தலை நிமிர்ந்து பார்த்தேன். உமா என்னையே பார்த்துக் கொண்டிருந்தாள். என் முகபாவனையையும் என் சுண்ணி செய்யும் சேட்டையையும் மாற்றி மாற்றி பார்த்திருப்பாள். நான் என்ன சொல்லப் போகிறேன் என்று புரிந்திருக்கும். மோகனப் புன்னகை புரிந்தாள்.

"ஒன் லவ்வர் கிட்ட சொல்லட்டுமாடா." என்று கேட்டாள். போச்சுடா, இவளும் தங்கை போல வாடா போடா கேஸ் தானா. ஐந்து நிமிடங்கள் முன்பு மரியாதையுடன் பேசியவள் இப்போது இப்படி வந்து விட்டாளே. ஆனால் அதுவும் எனக்கு ஒரு கிக் கொடுத்தது. ஜெயஸ்ரீ தன் இனிய குரலில் என்னை வாடா போடா என்று சொல்லிக் கொண்டே என் சுண்ணியை தன் புண்டைக்குள் வாங்கும் காட்சி என் மனத்திரையில் ஓடியது. சிலிர்த்தேன். "சரிங்க" என்று ஒரே வார்த்தை விதிர்த்தேன். "ஓக்கே ஜெயராம். ஸோ நாளான்னிக்கி காலைல எட்டரைக்கு ஜெயஸ்ரீ ஒனக்காக காத்திருப்பா, சரியா. ஆனா இந்த ங்க எல்லாம் வேண்டாமே. என்ன உமான்னே கூப்புடுடா." சொல்லிவிட்டு நான் மீண்டும் பேசுமுன் வெளியேறினாள். அவள் தலையில் சூட்டியிருந்த பூவின் வாசம் மட்டுமே மீதியிருந்தது. இரண்டு மத்தளங்கள் மீது தாண்டவமாடும் அவள் கூந்தலையே வெறித்துப் பார்த்தேன். கண் பார்வையிலிருந்து மறைந்தாள். எனக்குள் உற்சாகம் தொற்றிக் கொண்டது. இன்னும் இரண்டு நாட்கள் காத்திருக்க வேண்டுமா. என்னால் முடியுமா. எப்படியோ கஷ்டப்பட்டு இருந்தேன். ஜெயஸ்ரீயின் கடிதத்தை மீண்டும் பல முறை படித்தேன். 13ம் தேதி மாலை, டி.நகரில், பெண்களுக்காக பிரத்யேகமான சாமான்கள் விற்கும் கடைக்குப் போனேன். என் மனதில் தோன்றிய ஒரு சாமானை (suspense) வாங்கினேன். அதை கிஃப்ட் ராப் செய்து, அதன் மீது ஒரு ரோஜாவை cellophane tape செய்து ஒட்டினேன். பின்னர் எனக்குத் தெரிந்த ஒரு நகைக்கடைக்கு சென்று முத்துக்கள் கோர்த்த நீளமான சங்கிலி ஒன்று வாங்கிக்கொண்டேன். என் கழுத்தில் நானே போட்டுக் கொண்டு கண்ணாடியில் பார்த்தேன். என் தொப்புளுக்கும் கீழே வரை தொங்கியது. அதே போன்ற முத்துக்களாலான ஒரு ஜோடி வளையல், ஒரு ஜோடி கம்மல், ஒரு மோதிரம், இடுப்பைச் சுற்றி அணியும் ஒரு ஹிப் செயின் எல்லாம் வாங்கினேன். வாங்கியபின்னும் என் ஆசை அடங்க வில்லை. அதே போன்ற இன்னொரு செட் முத்து நகைகளும் வாங்கிக் கொண்டேன். இரண்டு செட்களையும் இரண்டு பேக்கிங் செய்து வாங்கினேன். பில் Rs.23,000 வந்தது. So What. அநாயசமாக icici credit card நீட்டிவிட்டு வந்தேன். மறுநாள் february 14, காதலர்கள் தினம். அதிகாலை எழுந்து முதல் இரவு பூத்த மல்லிகைப் பூச்சரம் நான்கு முழம் வாங்கினேன். என் பூளைச் சுற்றியிருந்த முடியை ஷேவ் செய்து அகற்றினேன். நான் வாராவாரம் மர்ம முடி அகற்றும் பழக்கம் உண்டு. அன்று விசேஷமாகச் செய்தேன். முகத்தையும் மழித்தேன். உடலைக் கழுவி டியோடரண்ட் அடித்துக்கொண்டேன். கருப்பு நிற round neck டிஷர்டும், வெளுத்திருந்த ஜீன்ஸும் மாட்டிக் கொண்டேன். 8:28க்கு என் வீட்டை விட்டு புறப்பட்டு, 8:29:30க்கு மாடியேறி அழைப்பு மணியை அமுக்கினேன். என் ஒரு கையில் நான் வாங்கிய suspense gift packet. இன்னொன்றில் ஒரு பாக்கெட்டில் ஒரு செட் நகைகள் மற்றும் இலையில் சுற்றிய பூ. கதவு திறந்தது. என் மனதும் திறந்தது. என் அருமை ஜெயஸ்ரீ நின்றுகொண்டிருந்தாள். கண்கள் விரியச் சிரித்தாள். மறுநாள் february 14, காதலர்கள் தினம். அதிகாலை எழுந்து முதல் இரவு பூத்த மல்லிகைப் பூச்சரம் நான்கு முழம் வாங்கினேன். என் பூளைச் சுற்றியிருந்த முடியை ஷேவ் செய்து அகற்றினேன். நான் வாராவாரம் மர்ம முடி அகற்றும் பழக்கம் உண்டு. அன்று விசேஷமாகச் செய்தேன். முகத்தையும் மழித்தேன். உடலைக் கழுவி டியோடரண்ட் அடித்துக்கொண்டேன். கருப்பு நிற round neck டிஷர்டும், வெளுத்திருந்த ஜீன்ஸ§ம் மாட்டிக் கொண்டேன். 8:28க்கு என் வீட்டை விட்டு புறப்பட்டு, 8:29:30க்கு மாடியேறி அழைப்பு மணியை அமுக்கினேன். என் ஒரு கையில் நான் வாங்கிய suspense gift packet. இன்னொன்றில் ஒரு பாக்கெட்டில் ஒரு செட் நகைகள் மற்றும் இலையில் சுற்றிய பூ. கதவு திறந்தது. என் மனதும் திறந்தது. என் அருமை ஜெயஸ்ரீ நின்றுகொண்டிருந்தாள். கண்கள் விரியச் சிரித்தாள்.

அவள் முதலில் பேசிய வார்த்தையே. "வாடா ஜெய்". நான் உள்ளே சென்றேன். அருகிலிருந்த ஒரு டீப்பாயில் நான் கொண்டு வந்திருந்ததை வைத்து அவளை மீண்டும் பார்த்தேன். பச்சை நிறத்தில் பட்டுப் பாவாடை; தொப்புளுக்கு மூன்று அங்குலங்கள் கீழேயிருந்து தொடங்கியது. அதே நிறத்தில் பட்டுச் சோளி, அவள் கனபரிமாணங்களை தாங்கிக் கொண்டு நின்றது. அந்தச் சோளியை சரியாக மூடாத சிவப்பு நிற தாவணி. இடது மார்பு மட்டும் முழுமையாக மூடி, cleavage இலிருந்து வலது புறம் சோளி மட்டுமே மூடியது. சற்று லோ-கட். உள்ளே மாட்சிங் இல்லாத கருப்பு நிற ப்ரா அணிந்தாள். பச்சை சோளியின் ஊடே அப்பட்டமாக ப்ரா தெரிந்தது. தோளில் ப்ரா லேசாக வெளியே நீட்டியது. கோதுமை நிற சருமம், அதற்கு மேல் கருப்பு ப்ரா பட்டை, அதனருகில் பச்சை பட்டுச் சோளி. என்ன கவர்ச்சி. "நீ வந்ததுக்கு தாங்க்ஸ் ஜெய்" என்றாள். "வர மாட்டேன்னு நான் சொல்ல என்ன முட்டாளா." என்றபடி என் பார்வையாலேயே அவளை உரித்து எடுத்தேன். அடுத்து என்ன செய்யவேண்டும் என்று புரியவில்லை. அவள் தான் அவள் மீது பாயக் கூடாது என்று தடுத்திருந்தாளே. அவளே என் சந்தேகத்தை தீர்த்தாள். "வாத்ஸ்யாயனர் சொல்லியிருக்கார். காதலருங்க மொதல்ல மீட் பண்ணும் போது ஒருத்தர ஒருத்தர் கையால தொட்டுக்கக் கூடாதாம். இது மாதிரி செய்யணுமாம். நான் என்ன என்ன பண்றேனோ அதே மாதிரி நீ பண்ணு பாக்கலாம்." என்றாள். நாங்கள் இருவரும் இப்போது இரண்டடி இடைவெளியில் நேரெதிராக நின்றோம். அவள் தன் கைகளை பின்னால் கட்டிக்கொண்டாள். நானும் அது போல செய்தேன். "ஒருத்தர் கை ஒருத்தர் மேல படக்கூடாது" என்று விளக்கம் அளித்தாள். முன்பக்கம் குனிந்தாள். நானும் குனிந்தேன். இருவர் மூக்கிற்கும் இடைவெளி ஒரு சில அங்குலங்களே இருந்தன. அவள் தலையை வலது பக்கம் சாய்த்தாள். நானும் வலது பக்கம் சாய்த்தேன். அவள் வாய் திறந்து நாக்கை நீட்டினாள். நல்ல, ரோஸ் நிறத்தில் ஆரோக்கியமான நீண்ட நாக்கு. மெல்லிதான நாக்கு இதழிலிருந்து பாம்பு போல நீண்டு வெளியே வந்தது. நானும் நாக்கை நீட்டினேன். சட்டென்று இரு நாக்குகளின் நுனிகளும் தொட்டுக் கொண்டன. அவள் உடலில் பாய்ந்த மின்சாரம், அவள் முகத்தில் பிரதிபலித்து, அந்த சிலிர்ப்பில் அவள் நாக்கும் ஆடி, என் நாக்கு வழியாக எனக்குள்ளும் மின்சாரம் பாய்ந்தது. நாக்கை ஆட்டினாள். நானும் ஆட்டினேன். இரண்டு நாக்குகளும் மோதின. ஒன்றை ஒன்று கோதின. சில மில்லிமீட்டர்கள் அருகே வந்தோம். இப்போது இரண்டு நாக்குகளும் நன்றாக உறவாடின. எச்சில் ஊறியது. வான் வழங்கும் அமுதக் கலசம் எங்கள் வாய் வழியே தழும்பி தழும்பி வழிந்தது. எச்சில்கள் கீழே விழாமல் இருக்க இருவரும் மேலும் நெருங்கி எங்கள் இதழ்களை சீல் செய்து கொண்டோம். வாழ்க்கையில் முதல் முத்தம், நண்பர்களே; என் வாழ்க்கையையே மாற்றப் போகும் முத்தம். காமரசம் சொட்டும் ஜெயஸ்ரீயின் இதழ்களைப் பற்றிக் கவ்வினேன். தேன் போன்ற எச்சிலை உரிஞ்சிக் குடித்தேன். நாக்கோடு நாக்கு புரண்டது. அவள் இதழ்களை லேசாகக் கடித்தேன். இளம்பெண்ணின் நீளமான நாக்கை என் உதடுகளில் கவ்விப் பிடித்து இழுத்தேன். வாயினால் காற்றை உரிஞ்சும் போது vacuum suction போல அவள் நாக்கு என் வாய்க்குள் இழுக்கப் பட்டது. அதை ஆசையோடு நக்கினேன். ஒருவரோடு ஒருவர் வாயில் இணைந்தபடி இறுக்கக் கட்டிப் பிடித்தோம். இருவருமே கிட்டத்தட்ட சம உயரம் இருந்ததால், முத்தத்தில் சுவாரசியம் அதிகமாக இருக்கும் என்று நான் ஒரு புத்தகத்தில் படித்த நினைவு. அவள் என் தோளை இறுக்க, நான் அவள் கொடியிடையைச் சுற்றி என் கைகளைக் கோர்த்து அவளை இழுத்துப் பிடித்து மடிப்பு இல்லாத இடையை வருடினேன். அப்படியே இணைந்த நிலையில் ஒருவரை ஒருவர் தள்ளிக் கொண்டு அங்கே ஜன்னலருகே போடப்பட்டிருந்த கட்டில் வரை சென்று அப்படியே அருகருகே உட்கார்ந்து, இன்னும் எங்கள் முத்தத்தை பிரியாமல் இதழ்களை ஒத்தி எடுத்தோம். பிரிய மனமில்லாமல் பிரிந்தோம். ஒருவர் கண்களை ஒருவர் கூர்ந்து பார்த்தபோது அவள் கண்களில் ஒரு வேசியின் காமம் தெரிந்தது.

"ஜெய், என் லைஃப்ல மறக்க முடியாதுடா." என்று மெதுவாக இதழ்களை அசைத்துச் சொன்னாள். மெல்லிதான இதழ்கள். பொன் போன்ற மேனியெழிலுக்கு match ஆக ரோஸ் நிற உதடுகள். சுழித்து பேசும் போது மன்மதனையே மயக்க வைக்கும் உதடுகள். மெதுவாக நாங்கள் இருவரும் சுய நிலைக்கு வந்தோம். சுற்றும் பார்த்தேன். சின்ன போர்ஷன் தான். ஒரு சிறிய ஹாலில் ஒரு பக்கம் டைனிங் டேபிள், மற்றொரு பக்கம் மூன்று சேர்கள். பால்கனியைப் பார்த்து இருக்கும் ஜன்னலுக்கு அருகே ஒரு ஒற்றைக் கட்டில், அதன் மீது மெத்தை. கட்டிலுக்கருகே ஃபோன். டைனிங் டேபிளுக்குப் பக்கத்தில் ஒரு ஃப்ரிட்ஜ். அவ்வளவுதான் அந்த அறையில். நாங்கள் இருந்த கட்டிலின் மறுபக்கம் உள்ள கதவு கிச்சனுக்குள் சென்றது. இடது பக்கம் இருக்கும் முதல் கதவு ஒரு படுக்கையறைக்கும் அடுத்த கதவு பாத்ரூம் டாய்லெட்டுக்கும் செல்வது என்று நான் நினைத்தேன். நான் நினைத்தது சரிதான் என்று பின்னர் உணர்ந்தேன். நான் இதையெல்லாம் பார்த்து முடிப்பதற்குள் என்னை அந்த ஒற்றைக் கட்டில் படுக்கையில் சாய்த்து என் மீது அவள் படர்ந்தாள். ஒற்றைக் கட்டில் போதாதா என்ன, எங்களுக்கு. படுக்கையில் படுத்துக்கொண்டே ஆலிங்கனம் செய்து மீண்டும் ஒரு முத்தக் களரியில் இறங்கினோம். அவள் பாவாடை இப்பொழுது மேலேறி அவள் கால்களை என் ஜீன்ஸ் அணிந்த காலோடு பின்னிக் கொண்டாள். ஐந்து நிமிடம் முத்தமிட்டபின், அவள் எழுந்து என்னருகே உட்கார்ந்து என் டி-ஷர்டை மேலே தூக்கினாள். வயிற்றின் மீது தன் மூக்கைத் தேய்த்தாள். ஜீன்ஸின் பொத்தான்களை அவிழ்த்து ஜிப்பையும் கீழே இழுத்தாள். ஜட்டிக்குள் என் தம்பி சண்டமாருதமாகக் கிளம்பியதைப் பார்த்து புன்முறுவல் பூத்தாள். "இவ்ளோ அவசரமா இருக்கியே ஜெய்." என்றாள், ஆனால் என் பூளைத் தொடவில்லை. ஜீன்ஸை மட்டும் இழுத்துக் கழற்றினாள். நான் எழுந்து உட்கார்ந்து என் டி-ஷர்டை தலைக்கு மேலே தூக்கிக் கழற்றினேன். வெறும் ஜட்டியோடு இப்போது இருந்தேன். நாங்கள் உற்சாகமாகப் புரண்டதில், அவள் தாவணி காணாமல் போயிருந்தது. லோ-கட் ப்ளவுஸின் மீது இரண்டு முயல்குட்டிகள் துள்ளி எட்டிப் பார்த்தன. முயல் குட்டிகளா; இல்லை இல்லை சின்ன மலைகள். பச்சை சோளிக்குள் கருப்பு ப்ரா கவர்ச்சியாக என்னைப் பார்த்துச் சிரித்தது. ஜெயஸ்ரீயும் சற்றும் வெட்கம் இல்லாது, தன் முலைகளை மூட முயலாமல் எனக்குக் காட்டியபடி இருந்தாள். நிதானமாக நான் சோளியின் ஒவ்வொரு பொத்தானாக அவிழ்க்க அவள் என் முதுகை ஆசையுடன் வருடினாள். சோளியை உரித்து எடுத்து பூர்ண கும்பமாய் கருப்பு ப்ராவை நிறப்பி ததும்பி வழியும் கலசங்களை ஆசை தீரப் பார்த்தேன். ஆனாலும் அவைகளைத் தொடவில்லை. கண்களால் காட்சியை பருகியபடி, பாவாடை நாடாவை உருவினேன். மீண்டும் அவளைக் கட்டி அணைத்து பின்பக்கம் இருந்த ப்ரா ஊக்கை கழற்றினேன். அவள் எழுந்து நின்று நான் கேட்கும் முன் ப்ராவையும் ஜட்டியையும் கழற்றிவிட்டு அம்மணக்குண்டியாக நின்றாள். அமுதக் குடங்களின் கீழே குழிந்த வயிறும் ஆழமான நாபியையும் தாண்டிப் பார்த்ததில் அவள் கடிதத்தில் எழுதியது போல ஒரு கருப்புக் காடு தான் தென்பட்டது. நீண்ட நீண்ட, அடர்த்தியான மயிர்க் காடு. அவளே தன் மயிர் மீது விரல்களைப் படர விட்டாள். ஒரு விரல் மயிரை அளைந்த போது இன்னொரு கையில் விரல்கள் தன் மார்பகங்களோடு ஆடின. ஒரு கலசத்தைத் தூக்கிப் பிடித்தாள். மெதுவாகக் கசக்கினாள். என்னைப் பார்த்துக் கொண்டே தன் உடலோடு விளையாடினாள். பின்னர் இரு கைகளிலும் இரு குடங்களை ஏந்தி அமுக்கினாள். இரண்டு காம்புகளையும் இழுத்து விட்டாள். ஒவ்வொரு முலையாக கசக்கிப் பிழிந்தாள். என் தசைகள் திமிர்ந்தன. இவ்வளவு திமிராக ஒரு ஆண்மகன் முன்னால் ஒரு இளம் பெண் நிர்வாணமாக தன்னுடன் தானே ஆடிக் காட்டினால், எந்த ஆμக்குத் தான் பொறுமை இருக்கும். ஆனாலும் "அடக்கு அடக்கு" என்று என் மனது கட்டளையிட்டது. என் ஜட்டியை உருவினேன். உள்ளேயிருந்து துள்ளிக் குதித்தான் என் தம்பி. அவள் மார்போடு விளையாடுவது போலவே நான் என் சுண்ணியோடு ஆடினேன்; ஆட்டினேன்; உருவினேன். தாங்க முடியாத சைஸுக்கு அது வளர்ந்தது. அவளுடைய முலைக் காம்புகளும் இப்போது விடைத்துப் புடைத்து நின்றன. சட்டென்று அவள் நிறுத்தினாள். எனக்கு அவள் நேர்த்தியான அடக்கமான பின்புறத்தைக் காட்டி நடந்து சென்று நான் வைத்திருந்த பூவை கொண்டு வந்து என்னிடம் கொடுத்தாள். என் அருகே முதுகைக் காட்டி உட்கார்ந்தாள். நான் அந்த மல்லிகைச் சரத்தை நான்காக மடித்து அவள் கூந்தலில் சொருகினேன். அவள் நீண்ட கூந்தலுக்கு இணையாக ஒரு முழ நீளத்துக்கு நான்கு சரங்கள் தொங்கின. அவள் கூந்தலையும் பூவையும் முகர்ந்து பார்த்து கிளுகிளுப்பானேன். அப்படியே அவளைத் திருப்பி மீண்டும் முத்தமிட்டேன். "ஒனக்குப் பசிக்குதா ஜெய்." என்று கேட்டாள்.

"எந்தப் பசியக் கேக்குறே." "சீ விளையாட்டப் பாரு. நான் கேக்குறது இந்தப் பசிய." என்று என் வயிற்றைக் செல்லமாகக் குத்தினாள். "இந்தப் பசிய இல்ல." என்று என் பூளின் நுனியை லேசாகத் தட்டி விட்டாள். spring போன்று ஜிவ்வென்று ஆடியது. "ம்ம். சாப்பிடலாமே." என்றேன். உண்மையிலேயே பசிதான். வீட்டில் 8:30க்கு உண்டு பழக்கம். வயிறார சாப்பிட்டால், பின்னர் சுண்ணிக்கு தீனி போடலாம் என்று நினைத்தேன். நான் தொடர, அவள் கிச்சனுக்குள் சென்றாள். ஒரு ஹாட்கேஸிலிருந்து இட்லிகள் எடுத்து ஒரு தட்டில் வைத்தாள். ஒரு சாம்பார் பாத்திரத்தை கையில் எடுத்துக் கொண்டாள். "சட்னிய எடுத்து வாயேன்." என்றாள். இருவரும் முழு அம்மணமாகவே வந்து டைனிங் டேபிளுக்கு வந்தோம். அவள் என்னை உட்காரச் சொல்லி, என் அருகில், மிக அருகில் சேர் இழுத்துப் போட்டு அமர்ந்தாள். இட்லியின் ஒரு விள்ளல் எடுத்து சட்னியில் தொட்டு எனக்கு ஊட்டினாள். நானும் அவ்வாறே செய்தேன். மீண்டும் அவள் ஊட்டும் போது அவள் நீண்ட விரல்களைக் கவ்விப் பிடித்துச் சப்பினேன். இருவரும் ஒருவர் வாயில் மற்றொருவர் இட்லியைத் திணித்துவிட்டு அப்படியே முத்தமிட்டோம். ஒருவர் வாயிலிருந்த இட்லியை மற்றவர் உண்டு மகிழ்ந்தோம். வயிற்றுப் பசி தீர்ந்தது, ஆனால் காமத்தீ பற்றி எரிந்தது. கை கழுவிக்கொண்டோம். "ஜெய், என்னத் தப்பா நெனச்சிக்காத. ஆனா சஸ்பென்ஸ் தாங்க முடியல்ல. நீ ஏதோ கிஃப்ட் கொண்டு வந்திருக்கியே. வாலண்டைன்ஸ் கிஃப்டா. பாக்கலாமா." என்று கேட்டாள்.

No comments:

Post a Comment